ട്രിവാൻഡ്രം ടു തൃശൂർTrivandrum to Thrissur | Author : Rahul Dev Raj

 

കഥയിലേക്ക് പോകും മുൻപ് എന്നെ പറ്റിയും എന്റെ കഥകളും രീതികളും  പറയാം.

ഞാൻ രാഹുൽ സ്റ്റേഹളം തൃശൂർ ഇപ്പോ പ്രായം 25 . ഫ്രീലാൻസ് ഫാഷിന് ഫോട്ടോഗ്രാഫർ ആണ് nude മോഡൽ ആണ്.

പ്രൊഫഷണൽ അല്ലെങ്കിൽ ചെറിയ തെറാപ്പിസ്റ്റ് ആണ്

ഞാൻ എന്റെ 18 ആം വയസ്സിൽ ആദ്യം ആയി സെക്സ് ചെയുന്നത് ആ കഥ പൈൻ പറയാം.

ഇവിടെ ഞാൻ എഴുതുന്നത് എന്റെ റിയൽ ലൈഫ് നടന്ന  affair , cuckold , 3some, cuckold bi cpls meet  അനുഭവങ്ങൾ ആണ്.

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ മറ്റ്  എന്തു ആണ് എങ്കിലും ഇവിടെ പ അയാകാം –

 

അപ്പോ കഥയിലേക്ക് പോകാം ……

2023 ഡിസംബെറിൽ ൽ  ട്രിവാൻഡ്രം  നിന്നും   തൃശൂർ ലേക്  ഒരു ട്രെയിൻ യാത്രയ്ക്കിടെയാണ്  ഒരു ദമ്പതികളെ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടുന്നന്നത് .

രാത്രി 11  മണിക് ആയിരുന്നു ട്രെയിൻ  ഹോസ്റ്റൽ സ്‌റ്റേയും വളരെ മികച്ച മെസ് ഫുഡ് ആയതു കൊണ്ട് ആരോഗ്യനില വഷളാകും മുൻബ്  വർക്ക് ഫ്രം ഹോം എടുത്തു സ്ഥലം വിടാൻ എത്തിയത് ആണ് ഞാൻ.

ഞാൻ അവിടെ 10:20pm   ആയപ്പോ എത്തി അന്വേഷിച്ചപ്പോ ട്രെയിൻ ലൈറ്റ്  ആണ്, അത് അനഗ്നെ ആണലോ നേരത്തെ എത്തിയ ട്രെയിൻ ലൈറ്റ് ,വൈകി എത്തിയ നേരത്തെ വന്നു സ്റ്റേഷൻ കിടപ്പു ഉണ്ടാകും.

അങ്ങനെ പ്ലാറ്റഫോം നടന്ന് ഒരു ഒഴിഞ്ഞ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്നു മൊബൈൽ നോക്കി ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു

 

കൂട്ടുകാരൻ വഴി ആണ് ടിക്കറ്റ് എടുത്തത് എല്ലാം trivandrum വരുമ്പോ സ്ലീപ്പർ ലെ കിടപ്പു ശെരി ആയില്ല അത് കൊണ്ട് ac കംപാർട്മെന്റിൽ ആണ് റൂം എടുത്തത് . അതും ജീവിതത്തിൽ ആദ്യം ആയി

 

അങ്ങനെ ഒരു 10 – 15 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോ ഒരു ഹസ്ബൻഡ്  and വൈഫ്  അങ്ങോട്ടു ഇങ്ങോട്ടു എന്തു ഒക്കെയോ അന്വേഷിച്ചു നടക്കും പോലെ ശ്രെദ്ധയിൽ പെട്ടു  ഞാൻ ഒരു സെക്കന്റ് നോക്കി ശേഷം മൊബൈൽ നോക്കി ഇരുപ്പു തന്നെ ആയിരുന്നു .

 

പെട്ടന്നു ഒരു പുരുഷ ശബ്‌ദം

” ഇവിടെ വേറെ ആരേലും ഇരികുനുണ്ടോ ? ”

തല പൊക്കി നോക്കിയപ്പോ അത് ആ ഹസ്ബൻഡ് ആയിരുന്നു

ഞാൻ : ഏയ് ഇല്ലാ

എന്ന് പറഞ്ഞു കുറച്ചു ഏറ്റത്തേക്കു മാറി ഇരുന്നു

അവർ അവരുടെ  ബെഞ്ചിന് താഴെ ആയി വെച്ചു  ആ സമയം

ഭർത്താവ്: നീ ഇവിടെ ഇരിക്ക് ഞാൻ ആ ഏറ്റത്ത് ഉള്ള കടയിൽ നിന്നും സാധനം വാങ്ങി വരാം

എന്ന് പറഞ്ഞു പോയി .

 

ഞൻ അത് കാര്യം അകത്തെ മൊബൈൽ റീലിസ് കണ്ടു ഇരുന്ന്

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഭർത്താവ്  വന്നു അയാളുടെ ഭാര്യയുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു അതായതു നടുക്ക്

കൈയിൽ ഒരു കുപ്പി വെള്ളവും ബിസ്ക്കറ്റും ഒരു പാക്കറ്റ് ലെയ്‌സ്  ഒകെ ഉണ്ടായിരുന്നു.

പരിചയപെട്ടു

ഭർത്താവ്: ട്രെയിൻ ലൈറ് ആകും അല്ലെ ?

ഞാൻ:ഹാ ചോദിച്ചപ്പോ ലൈറ് ആണ് എന്ന് അറിഞ്ഞത്

ഭർത്താവ്: ആണോ ( വാച്ചിൽ നോക്കി ) സമയം 11:35  ആയാലോ ? ഞാൻ പോയി ചോദിക്കട്ടെ

എന്നും പറഞ്ഞു എഴുനേറ്റ്  enquiry ഭാഗത്തേക്ക് പോയി

രേണുക ( ഭാര്യ ) :  വീട്ടിൽ ആരൊക്കെ ഉണ്ട് ?

ഞാൻ: അച്ഛൻ ‘അമ്മ അനിയത്തി

രേണുക: ഇവിടെ എത്ര മാസം ആയി

ഞാൻ: 2 മാസം

എന്റെ മടിയിലെ ബാഗ് നോക്കി അതിൽ canon  ന്റെ സൈൻ കണ്ടപ്പോ

രേണുക : ക്യാമറ ആണോ ?

ഞാൻ : അതെ .

രേണുക: എന്റെ അനിയന്റെ കൈയിൽ ഇത് പോലെ ഒരീണം കണ്ടിട്ടുണ്ട് അത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാ

പ്രൊഫഷണൽ  ഫോട്ടോ ഒക്കെ എടുക്കുമോ ?

ഞാൻ :  ഹാ തരകേട്‌ ഇല്ലാതെ എടുക്കും ജോലി കിട്ടും മുൻപ് ഫ്രീലാൻസെർ ആയിരുന്നു പോക്കറ്റ് മണിക്ക്

വേണ്ടി  ചെറിയ വർക്ക് ഒകെ ചെയ്യുമായിരുന്നു .

രേണുക : കല്യാണ ഫോട്ടോസ് ആണോ ?

ഞാൻ: ഹമ്…

സനോജ്: നിന്റെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ എങ്ങനെ ഇവൾ മോഡലിംഗ്  നു ഒക്കെ പറ്റുമോ ?

നിന്റെ അഭിപ്രയം പറ.

ഞാൻ : അത് ഇപ്പൊ … തൊലി വെളുപ്പിൽ അല്ലാലോ കാര്യം , കാണുന്നവന്റെ കണ്ണിൽ അല്ലെ  എനിക്ക്

പുള്ളിക്കാരി  മോഡലിംഗ് നു സെറ്റ് ആണ് കാം ഫേസ് ഉള്ളപ്പോലെ തോന്നുന്നു .

സനോജ്: ഹാ ഇത്രേ ഉള്ളു കാര്യം.

രേണുക : അയ്യടാ ഞാൻ ഒന്നും ഇല്ലാ

സനോജ്: ഇവൾ ചരക്കു ആണ് എന്ന് ഞൻ ഇടക്ക് പറയും അവൾക്കു വിശ്വാസം ഇല്ല എന്നെ ,  നീയും ഇപ്പോ പറഞ്ഞില്ലെ ?

ഞാൻ: അയ്യോ ഞാൻ എപ്പോ പറഞ്ഞു ?

സനോജ് : ഇവളെ കാണാൻ കൊല്ലം എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ ?

ഞാൻ : ഹ അത് പറഞ്ഞു

സനോജ് : അത്രയേ ഞൻ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ളൂ

രേണുക: ആണോ  ടാ ? എന്റെ കെട്ടിയോന്റെ മുന്നിൽ വെച്ച് ആണോ നിന്റെ ഒലിപ്പീരു ?

സനോജ്: അപ്പോ കെട്ടിയോൻ ഇല്ലാത്തപ്പോ ആന്നേൽ ഓക്കേ ആണ് അല്ലേടി ?

രേണുക : ഇങ്ങേരുടെ നാക്കിനു എല്ലു ഇല്ലടാ തോന്നിയത് വിളിച്ചു പറയും , ഒടുക്കാത്ത കത്തിയ  നിനക്ക് ഇപ്പോ മനസിലായി കാണുമല്ലോ ?

രേണുക അയാളുടെ തോളിൽ ഒരു അടിച്ച ശേഷം മറ്റേ സൈഡ് ലേക് പിണക്കം കാട്ടി  ഇരുന്നു

എനിക്ക് ചിരി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു ,അപ്പൊ  സനോജ് ഇനി നോക്കി ചുമ്മാ എന്ന മട്ടിൽ കണ്ണ് ഇറുക്കി കാണിച്ചു, ഞാൻ നും തിരിച്ചു ചിരിച്ചു.

പിന്നെ  ഓരോ നു പറഞ്ഞു ഇരിക്കുമ്പോ ആണ് ട്രൈൻ എത്തുന്ന അന്നൗൻസ് കേട്ട് ഞങ്ങൾ ബാഗ് എടുത്തു റെഡി ആയി നിന്നു സമയം അപ്പൊ പന്ത്രണ്ട്  കഴിഞ്.

ആ തിരിക്കയിൽ കൂടെ തിക്കിത്തിരക്കി ഞങ്ങ ആദ്യം കയറി പിന്നാലെ അവർ കയായിരി കാണും എന്ന് കരുതി ഞൻ എന്റെ റൂം നോക്കി നടന്നു  റൂമിൽ കയറിയപോ ഒരു 50  വയസ്സിനു മുകളിൽ പ്രായം ഉള്ള ഒരു ആൾ ബുക്കും വായിച്ചു  അയാളുടെ സീറ്റ് ള്ള കിടക്കുന്നു.

ഞാൻ എന്റെ സീറ്റ് ലും പോയി ഇരുന്നു ഒറ്റ വിഷമം മാത്രം നമ്പർ ഒന്നും കിട്ടിയിയല്ല അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ഈ cuck cpls പ്രത്യേകം ഉള്ള പരുപാടി ആണ് പെട്ടാണ് ആരെയും വിശ്വസിക്കില്ല അടുപ്പിക്കില്ല അല്ലെങ്കിലും കുറച്ചു മണിക്കൂർ കൊണ്ട് എങ്ങനെയാ അല്ലെ അനഗീൻ ഓരോ നു വിചാരിച്ചു ഞൻ എന്റെ സീറ്റ് ൽ കിടന്നു .

സനോജ്: ഞങ്ങൾ മിക്കതും ഇതില പോകാറ് നല്ല പ്രൈവസി കിട്ടുമെലോ ? ഏത് ?

എന്ന് പറഞ്ഞു ഒരു അർഥം വെച്ച് ചിരിച്ചു ?

ഒപ്പം ഞാനും എല്ലാം മനസ്സിലായി എന്ന് മട്ടിൽ തിരിച്ചു ചിരിച്ചു .

സനോജ്: എടാ നീ ഫോട്ടോഗ്രാഫി ഒക്കെ പഠിച്ചത് ആണോ ?

ഞാൻ : ഏയ് ചെറുപ്പം തൊട്ടു ക്യാമെറകൾ കളിക്കാൻ ഇഷ്ടം

ആണു എപ്പോഴോ ശ്രെധ ഫിലിം മേക്കിങ് , ഫോട്ടോഗ്രാഫി ഒക്കെ ആയി മുന്നോട്ടു പോയി , ഷോർട് ഫിലിം ഒകെ ചെയ്തു.

സനോജ്: കോള്ളാലോട നീ , ഇത് വരെ എത്ര കല്യാണ വർക്ക് എടുത്തു ?

ഞാൻ : ഹ .. നോക്കണം .

അത് പറഞ്ഞതും പുള്ളിക്ക് രേണു ന്റെ ഫോൺ എത്തി പുള്ളി സംസാരിച്ചു ഫോൺ വെച്ച ശേഷം എന്നോട്

സനോജ്:കാണാതെ ആയപ്പോ വിളിച്ചത് , വാടാ …കുറച്ചു നേരം റൂമിൽ പോയി ഇരികം

ഞാൻ  : ബ്രോ പൊക്കോ ഞാനും റൂമിൽ പോകുവാ ..

സനോജ്: നിനക്ക് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടോ ?

ഞാൻ: ഏയ് ഇല്ല

സനോജ് : പിന്നെ  എന്താ നീ വാ നമക്ക് എന്റെ റൂമിൽ ഇരുന്നു സംസാരികം അവൾ അവിടെ ബോർ അടിച്ചു കാണും .

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നടന്നു  റൂമിൽ കയറി പുള്ളിക്കാരി അവിടെ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു എന്നെ കണ്ടതും

രേണുക: ആഹാ ഇതിനെ എവിടെന്നു കിട്ടി ?

സനോജ്: അത് ഒക്കെ കിട്ടി എന്ധെ , ഇനി ഇവനെ കാണാൻ  കിട്ടില്ല എന്ന വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നോ ?

മാറ്റണം ഭയങ്കര  ചൂട് പോലെ ?

രേണുക : ടനീ തുണി ഇല്ലാതെ കിടക്കാൻ പോകുവാണോ ? ( എന്നെ ആകി  കൊണ്ട് )

ഞാൻ:ഏയ് അല്ല ഉള്ളിൽ boxer  ടൈപ്പ് ഉണ്ട് ഞൻ എവിടെ ആയാലും അത് ഇട്ടു കിടക്കുക

രേണുക : എന്ന പിന്നെ നീ ഇവിടെ വെച്ച് മാറിക്കോ ഉള്ള ഉണ്ടാലോ ഞൻ ഈ ഫോട്ടോസ് ഒകെ കാണട്ടെ എങ്ങനെ ഉണ്ട് നിന്റെ കഴിവ് എന്ന് അറിയട്ടെ .

ഞാൻ: അത് വേണോ ?

രേണുക : വേണം .

പുള്ളിക്കാരി പയ്യെ എഴുനേറ്റു ബാഗിൽ നിന്നും ഒരു നെറ്റി എടുത്തു മുകളിൽ കിടക്കുന്ന സനോജ് ബ്രോ നെ നോക്കി പൈൻ പറഞ്ഞ ” പുള്ളി നല്ല ഉറക്കമാ , ഇനി രാവിലെ നോക്കിയ മതി ” എന്നും പറഞ്ഞു ഇട്ടിരുന്ന ടോപ് ഊരി  നെറ്റി മോളിൽ കൂടെ ഇട്ട് ശേഷം പാന്റ്  ബട്ടൻസ് നെറ്റി ഡി ഉള്ളിൽ കൂടെ അഴിച്ചു നൈസ് ആയി ഊറി എടുത്തു എനിക്ക് നല്ല മൂടും എന്ന നാണവും വന്നു.

പിടിച്ചിട്ടലെ . സനോജ് ബ്രോ നോട് പറയണ്ട  ഞാൻ പോകുവാ.

രേണുക പെട്ടാണ് ചിരിച്ചു കൊണ്ട്

രേണുക : എടാ ഞൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞതാ , ഇത് ഒക്കെ ഇന്നത്തെ കാലത്തു എന്തു പ്രെശ്നം ? നീ പറഞ്ഞ പോലെ എല്ലാം കാണുന്നവന്റെ കണ്ണ് പോലെ ഇരിക്കും . മുകളിൽ ഒരു സദനം കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നിലെ ? എന്താ മുതല്  എന്ന് വെച്ച ? വല്ലവനും എന്നെ വായ നോക്കുന്നത് കണ്ട അപ്പൊ തുടങ്ങും ഓരോ നു പറഞ്ഞു . അവനെ വളച്ചോ ചെയ്തോ ഏന് ഒക്കെ ഞൻ സമ്മതിക്കാറില്ല . സമ്മതിച്ച ഓരോ ദിവസം ആരേലും കൊണ്ട് വെറും.

തോന്നാൻ ?

രേണുക: നിന്റെ ഫോട്ടോസ് പൈൻ നീ മറ്റു പെണ്ണുങ്ങളെ ചെയുന്നത് കണ്ടപ്പോ , നിന്നെ അടുത്  പരിചയപെട്ടപോ ഒരു ഫീൽ തോണി. എനിക്ക് എന്ധോ ഏട്ടൻ ഇപ്പോഴും പറയുമ്പോ ദേഷ്യം തോന്നുന്ന കാര്യം ഇപ്പോ നിന്നോട് തോനുന്നു .

ഞാൻ : ഇത് എന്താ ലവോ ?

രേണുക : ഇല്ലടാ പക്ഷെ നിന്റെ ദേഹത്തെ ചൂട് എനിക്ക് വെള്ളത്തെ ഇഷ്ടം ആകുന്നു . അതെ ഉള്ളു അത് അറിയാൻ സമയം ആയി എന്ന് തോന്നി. എനിക്ക് സാനു ഏട്ടനോടെ ഇങ്ങനെ തോന്നിയിട്ടുള്ളൂ ഇപ്പോ നിന്നോടും

അവൾ ലൈറ്റ് ഓഫ് ആക്കി  സൈഡ് ലേക് ഇരിക്കാൻ പോയപ്പോ നിനക്കു എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ എഴുനേറ്റു പയ്യെ സനോജ് ബ്രോ നെ നോക്കി ആൾ കമഴ്ന്നു കിടന്നു ഉറക്കം ആണ്. ഞാൻ അവളുടെ നെറ്റി പിടിച്ചു പിങ്കി ഊരി . ഇപ്പൊ അവളെ ജനാലയുടെ കർട്ടൻ വിടവിലൂടെ വരുന്ന വെളിച്ചത്തിൽ കാണാം ലൈറ്റ് ക്രീം പാന്റി  വെളുത്ത ഷെമി ആണ് വേഷം. ഞാൻ നൈസ് ആയി എന്റെ boxer  ഊരി അപ്പോ ഒരുത്തൻ boxeril നിന്നും പുറത്തു ചാടി ” എവിടെ മുതലാളി എനിക്ക് കയറാൻ ഉള്ള മാളം ” എന്ന മട്ടിൽ അത് കണ്ടു അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്

ഞാൻ : കയറ്റും മുൻപ് വേദനയോ ?

രേണുക: വേദന അല്ലടാ നിന്റെ കുണ്ണ കും നല്ല ചൂട് സഹിക്കുന്നില്ല .

എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ  വളരെ കാമം നിറഞ്ഞ പോലെ എന്നെ നോക്കി ചുണ്ടു നനച്ചു കാണിച്ചു കാര്യം പൈദി കിട്ടിയ ഞൻ പിന്നിൽ മുടി കെട്ടി വെച്ചിരുന്ന അവളുടെ മുടി പിടിച്ചു തല പിന്നിലേക്കു വലിച്ചു വാളുടെ കഴുത്തിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി , ബിസ്‌ക്കറ് ലെ ക്രീം നമ്മൾ നക്കും  പോലെ , അവൾക്കു അത് മൂഡ് കയറ്റുന്നു എന്ന് നന്നായി എനിക്ക് മനസ്സിലായി , കാരണം അവൾ വല്ലാതെ  തുടകൾ കൊണ്ട് കുണ്ണ ഇറുക്കുന്നു , അവളുടെ സുഖം കൊണ്ട് ഉള്ള ഒച്ച കൂടുന്നു .മാത്രം അല്ലാ  അവൾ എന്റെ കൂതി രണ്ടും പിടിച്ചു ഇറുക്കി വലിക്കുന്നു .

താഴ്ത്തി കാൽ  വഴി ഊരി  എന്റെ മുഖത്തേക്കു ഒറ്റ ഏറു .

ഞാൻ അത് എടുത്തു മണത്തു കൊണ്ട് അവളെ നോക്കി , അവൾ പൂർണ നഗ്ന ആയി എന്റെ മുന്നിൽ മണ്ണ് ഒരു കാൽ സീറ്റ് ള്ള കയറ്റി വെച്ച് രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും ഇടുപ്പിൽ   കൈ വെച്ച്   ഒറ്റ നിപ്പ് ഞൻ അവളെ നോക്കി അവളുടെ ജെട്ടിയും മണത്തു കൊണ്ട് കുണ്ണ അഃയിൽ പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി

 

രേണുക : നീ കുലുക്കി കളയാൻ പോവാണോ ?

ഞാൻ : ഇങ്ങനെ നിന്നും കൊതിപ്പിച്ച ഞൻ എന്തു ചെയ്യും ?

ഞാൻ: കയറ്റി വിടുന്ന കാര്യം നീ എനിക്ക് വിട്ടേക്ക് , ഇപ്പൊ ചെയുന്ന ജോലി നന്നായി ചെയ്ത

 

അവൾ നന്നായി ഒന്നും കൂടി പറ്റും  പോലെ  ഊതുമ്പിയ ശേഷം മുഖം എന്റെ ഉണ്ടകളിലേക്കു  പൂഴ്ത്തി അത് ചപ്പാനും ഓരോ ഉണ്ടകൾ ആയി വായേല് ഇട്ടു വലിച്ചു കളിക്കാനും തുടങ്ങി പയ്യെ അവൾ അവിടെ നന്നായി നക്കാൻ തുടങ്ങി .

അവളുടെ നക്കൽ പെട്ടാണ് എന്റെ കൂതിയുടെ നടുക്കിലേക്കു എതാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ എട്ടേ തുട ലൂസ് ആക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ നാക് എന്റെ കൂതി തുളയുടെ ഭാഗത്തു എത്തി.

ഞൻ ഷോക്ക് അടിച്ച പോലെ വിറച്ചു  അവൾ തല പൊക്കി നോക്കി

 

രേണുക : എന്താടാ ?

ഞാൻ : നീ കൂതി നാക്കിയപ്പോ ഷോക്ക് അടിച്ച പോലെ

രേണുക : കുറച്ചു കൂടി നീങ്ങി വാടാ .
അവളുടെ അവശ്യ പ്രീകാരം ഞൻ നീങ്ങി കൊടുത്തു , ഇപ്പൊ എന്റെ ചന്തി  സീറ്റ് വെളിയിൽ ആണ്

പെട്ടാണ് ഒരു ആണ് പെണ്ണിന്റെ  പൂറു നക്കാൻ കാലുകൾ മുകളിലേക്കു പിടിച്ചു ഉയർത്തും പോലെ രേണുക

എന്റെ രണ്ടു കാലും മുകളിലോട്ടു പൊക്കി ശേഷം എന്റെ വേണ്ട തൊട്ടു കൂതി വരെ നീട്ടി നക്കാൻ തുടങ്ങി

എന്റെ പൊന്നോ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യത്തെ എക്സ്പീരിയൻസ് , സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ ഞാൻ കിടന്നു ഇളകാനും  ഉച്ച എടുക്കാൻ ഉം തുടങ്ങി അത് വെറും തുടക്കം ആയിരുന്നു , എന്നോട് രണ്ടു കാലും അങ്ങനെ വെക്കാൻ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൾ രണ്ടു വിരൽ കൊണ്ട് എന്റെ കൂതി തുള പിടിച്ചു വലുതാക്കി ശേഷം അതിലേക്കു ഒറ്റ തുപ്പ്‌  എന്നിട്ട് പയ്യെ നാക് കയറ്റി അവൾ ഇട്ടു കൂതിയുടെ ഉള്ളിൽ നിന്നു നാക് ഇട്ടു ഇലാക്കി കളിച്ചു .

എനിക്ക് കുണ്ണയിലേക്ക് എന്തു എന്ന് ഇല്ലാത്ത പ്രവാഹം വെറും പോലെ തോന്നി ഞൻ വേഗം അവളുടെ തല പിടിച്ചു മാറ്റി അവളെ ആർത്തിയോടെ പിടിച്ചു എന്റെ മടിയിൽ കയറ്റി ഇരുത്തി , ഭ്രാന്തു പിടിച്ച പോലെ കിസ് അടിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു ഒപ്പം എന്റെ കൈകൾ വെറുതെ ഇരുന്നില്ല ഒന്ന് അവളുടെ പിന്നിലൂടെ കൂതി തുളയിൽക് പോയി അവൈഡ് തടവി മറ്റു ഒന്ന് അവളുടെ മുലയെ പിടിച്ചു കശക്കി

എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ അറയുടെ കീഴിൽ , എന്ന് വെച്ച പൂറിന്റെ നടുവിലൂടെ അവളുടെ കൂതി പൊട്ടിന്റെ അടുത്ത് എത്തിയിട്ടുണ്ട് , അവൾ കഴപ്പ് മൂത്തു അര ഇട്ടു എന്റെ കുണ്ണയിൽ അവളുടെ പൂറു ഉറക്കാൻ തുടങ്ങി അതെ സമയം ഞൻ അവളുടെ മുലകൾ ഓരോന്നും ആയി മാറി മാറി ചപ്പാനും തുടങ്ങി.

കഴപ്പ് കയറിയ അവളുടെ ഉരസൽ  കൂടി ഒപ്പം കൈ പിനിൻലേക്കു ഇട്ടു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അവളുടെ കൂതിയില് ഇട്ടു തട്ടി ശബ്ദം ഉണ്ടാകുന്നു.

ഞാൻ മുല ഊമ്പൽ നിർത്തി അവളുടെ അറയിൽ കായി രണ്ടും വട്ടനെ ഇട്ടു ലോയ്ക്ക് ചെയ്തു അവളെ സീറ്റിൽ കിടത്തി ഞൻ അവളുടെ എതിർ വശത്തു നിന്നും വന്നു എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ അവയെലേക്കു വെച്ച് കൊടുത്തു ഞങ്ങൾ 69  അടിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ നാവു അവളുടെ പൂർ ചാറിൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നക്കി വരച്ചു അത് അവളെ മൂഡ് ആകുന്നു ഏന് ഞൻ മനസ്സിലാക്കിയത് അവളുടെ വായേല് ഇരിക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ ചുണ്ടു കൊണ്ട് ഉള്ള അമർത്തൽ  കൂടുന്നു .

അങ്ങനെ  എത്ര നേരം പരസ്പരം കാമ വെറി  കൊണ്ട് ഊമ്പി എന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് പിടി ഇല്ല .

ഞൻ പയ്യെ അവളുടെ  ദേഹത്ത് നിന്നും എഴുനേറ്റു  അവളുടെ പൂറിന്റെ മുന്നിൽ വന്നു ഇരുന്നു അവൾ;യുടെ കാലുകൾ അകത്തി പിടിച്ചു അവളുടെ പൂറിൽ ഒന്ന് നോക്കി , ആ കൊതിച്ചി പൂറു ഒലിക്കുന്നുണ്ട്  ഞാൻ പായീ ആ പൂറിനു അടുത്തുഅടുത്തു ചുണ്ടുകൾ എത്തിച്ചു അവിടെ സോഫ്റ്റ് ആയി ഒന്ന് ഊതി കൊടുത്തു

തുടങ്ങി ഒപ്പം ഞാനും കൂടി ഒരുമിച്ചു ഞങ്ങൾ എന്റെ വിരൽ നക്കി പലപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ നാക്കുകൾ തമ്മിൽ ഉരഞ്ഞു അത് പയ്യെ വീണ്ടും കിസ് അടിയിലേക്ക് മാറി .

 

ഞാൻ : കയറ്റട്ടെ

രേണുക : ഹമ്..

ഞാൻ : പക്ഷെ സീറ്റിൽ നടക്കില്ല രണ്ടും കൂടി കിടന്നു അടിച്ച ചിലപ്പോ പൊട്ടി വീഴും.

രേണുക : ഒരു കാര്യം ചെയാം

താലി ചുറ്റൽ കാരണം സാധാരണയിൽ നിന്നും എന്റെ കുണ്ണ തടിക്കും പോലെ തോന്നി  ഇപ്പൊ പൊട്ടി തെറിക്ക് എന്ന പോലെ വേദന . ഞാൻ അവളുടെ കാലുകളുടെ ഇടയിൽ ഇരുന്നു എന്റെ കാൽ കൊണ്ട് കൂടുതൽ അമർത്തി അവളുടെ തുടകൾ കുറച്ചു കൂടി സ്‌പ്രെഡ്‌ ചെയ്തു . പയ്യെ കുണ്ണ എടുത്തു അവളുടെ പൂറിന്റെ ചാലിൽ ഇട്ടു ഉറച്ചു , അവൾ കൈ എത്തിച്ചു എനെറെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ കടത്താൻ തുളയിൽ വെപ്പിച്ചു .

അവളുടെ ചന്തി താങ്ങി പിടിച്ചു  ഞൻ താഴെ നിന്നും  അടിക്കും , അത് കൊറേ നേരം നീണ്ടു നിന്നു.

 

പയ്യെ അവളെ താഴെകു  കിടത്തി സൈഡ് ചരിച്ചു കിടത്തി ഞൻ അവളുടെ പിന്നിൽ ആയി ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു അവളുടെ ഒരു കാൽ പൊക്കി പിടിച്ചു കയറ്റി അടിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നു കുറച്ചു മിനിറ്റുകൾ അവൾ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി കുണ്ണയിലേക്ക് ചൂട് വെള്ളം അകാൻ തുടങ്ങി വീണ്ടും പോയി അവൾ തളർന്നു ഞൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ ” അടിക്കല്ലേ ” എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ നിർത്തിച്ചു എന്റെ ചന്തി പിടിച്ചു അമർത്തി.

അപ്പൊ ഞാൻ അവളെ കാളി ആക്കി ചിരിച്ചു .

 

രേണുക : അതെ സമയം എത്ര ആയി ഏന് അറിയോ 6  മണിക് ട്രെയിൻ തൃശൂർ എത്തും കിടക്കണ്ടേ  ?

ഞാൻ : ഒരു റൌണ്ട് കൂടി ആയാലോ ?

രേണുക : പോടാ അവിടുന്നു . എനിക്ക് ഒരീണം കൂടി താങ്ങാൻ ഉള്ള ശേഷി ഇല്ല , എന്നെ കൊല്ലരുത് പ്ലീസ്

 

ഞൻ അത് കേട്ട് ഞൻ ചിരിച്ചു , ചെറുതായി അഭിമാനവും തോന്നി .

 

ഞാൻ : എന്ന വാ സീറ്റ് കിടകം .

രേണുക : ഇവിടെ ഇങ്ങനെ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടക്കാം ടാ .

 

ഞാൻ : ശെരി

 

കുറച്ചു നേരം തമ്മിൽ ചുണ്ടുകൾ ഊമ്പിയും മുല തഴുകിയും ഒക്കെ  കിടന്നു ഞങ്ങൾ എപ്പോഴോ

ഉറങ്ങിപ്പോയി.

പുലർച്ചെ 5- 5 :30 മണിയായപ്പോൾ, ചെറിയ ഞെരുക്കവും കുണ്ണയിൽ തടവലും  അറിഞ്ഞു കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ രേണു എന്റെ മുഖാമുഖം താനെ കിടന്നു നല്ല ഉറക്കം കൂടുതൽ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ ആണ് റെന്ന് അപ്പുറത്തു കിടക്കുന്ന സനോജ് ബ്രോ ആണ് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു തഴുകിയതു എന്നു  മനസിലായി , ഞാൻ ചാടി എഴുനേറ്റു ഇരുന്നതും രേണു ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു തന്റെ പിന്നിലെ സനോജ് ബ്രോ നെ കാണുന്നത് അവളും പെട്ടന്നു കൈയിൽ കിട്ടിയത് എടുത്തു ദേഹം മറക്കാൻ നോക്കി എങ്കിലും കിട്ടിയതേ എന്റെ ഇന്നർ ആണ് .   അവൾ എന്റെ ഇന്നർ കൊണ്ട് മുല മറച്ചു രണ്ടു കാൽ കൊണ്ട് പൂറു മറച്ചു പിടിച്ചു പക്ഷെ താഴെ നിന്നും നോക്കിയ വെള്ള ചട്ടം പോലെ പൂറിൽ നിന്നും എന്റെ കുണ്ണ പാൽ ഒഴുകി നിക്കുന്നത് കാണാം , ഞാൻ എഴുനേറ്റു നിക്കുന്നു അതും പാതി തളർന്ന കുണ്ണ അതിൽ അങ്ങേരു കെട്ടിയ താലി ചുറ്റി വെച്ചിട്ട്ണ്ട് ഒപ്പം അവളുടെ കൊതിവെള്ളം ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ണ പാൽ മിക്സ് തലയിൽ രാജാവിന്റെ കിരീടം പോലെ അവളുടെ ഇന്നർ ഉം കൃത്യം ആയി പറയുക ആണ് എങ്കിൽ  ആ സമയം ഇതാണ് ഞങ്ങടെ വേഷം. അയാൾ ഞങ്ങളെ മാറി മാറി നോക്കി ചിരിച്ചു പയ്യെ അവളുടെ മുല പിടിച്ചു അമക്കി നോക്കി പൈൻ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കൈ കൊണ്ട് പോകാൻ നോക്കി അവൾ ചെറുതായി എതിർത്ത് പക്ഷെ അയാൾ ബലപൂർവം കൈ കൊണ്ട് പോയി തൊട്ടു നോക്കി ഒരു ഞെട്ടൽ പോലെ അയാള അവളെ നോക്കി കൊണ്ട് ” ഉള്ളിൽ ഒഴുപ്പിച്ചോ നീ ? ”  അവൾ ചെറിയ ഒരു സ്വരത്തിൽ ” ഹമ് ” എന്ന് സമ്മതം മൂളി , നിനക്ക് നന്നായി സുഗിച്ചോ ? അപ്പോഴും അവൾ ” ഹമ് ” മൂളുക മാത്രമേ ചെയ്തുള്ളു . . രണ്ടുപേരും ചിരിച്ചു.. ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി..അയാൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

”  ഇന്നലെ നിന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്പോ തൊട്ടു നിന്റെ സ്പ്രേ ഡി മണം  ഇവൾ വലിച്ചു കയറ്റാൻ തുടങ്ങിയതാ അപ്പൊ തൊട്ടു ഇവൾക്ക് മൂടും കയറി റൂമിൽ ചെന്നപ്പോ തൊട്ടു നിന്റെ മെലിഞ്ഞ ശരീരത്തെ പറ്റിയും സ്മെൽ നെ പറ്റിയും വാഴതോരാതെ പറയുക ആയിരുന്നു , ഒരു തമാശക്ക് നിന്നെ വേണേൽ വിളിച്ചു കളിച്ചോ എന്നും പറഞ്ഞു കിടന്നതാ  ഞൻ , ബട്ട് ഇവൾ കു ഇങ്ങനെ കഴപ്പ് മൂക്കും നിന്നെ കളിക്കും ഏന് കരുതിയില്ല ”

എണിറ്റു അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു ചുണ്ടുകൾ ഒന്നു ഊമ്പി വലിച്ചു ഒപ്പം എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അയാൾ ചെറുതായി കുലുക്കി അവൻ കമ്പി അടിക്കാൻ വീണ്ടും തുടങ്ങി അപ്പൊ അയാൾ ചുണ്ടു വിട്ടു

ആയിരുന്നു അത്.

 

രണ്ടു പേരുടെയും ആത്മാർത്ഥ പരിശ്രമം മൂലം മുക്കാൽ  മണിക്കൂറിനു ഉള്ളില അവളുടെ വായേല് തന്നെ ചീറ്റി ഞൻ , അവൾ വായേല് നിന്നും കുണ്ണയെടുത്തു ” ഗ്ലാ ” എന്ന ശബ്ദം വന്നതും കെട്ടിയോൻ ചാടി എഴുനേറ്റു വാളുടെ അവയെ പൊതി പിടിച്ചു കൊണ്ട്

” തുപ്പലെടി  മോളെ പകുതി കുടിക്കു ” എന്ന് പറഞ്ഞു

അയാൾ പറഞ്ഞ പോലെ  അവൾ കുടിച്ചു എന്ന് അവളുടെ തൊണ്ടയിലെ അനേകം കണ്ടപ്പോ മനസ്സിലായി എന്നിക്കു , പെട്ടാണ് അയാൾ കൈ പിൻവലിച്ചു കൊണ്ട്

ബാക്കി എന്റെ വായേല്  തുപ്പി താ ”  എന്നും പറഞ്ഞു വായ പൊളിച്ചു  പിടിച്ചു ഇരുന്നു , അപ്പോൾ അവൾ അയാളുടെ തോളിൽ രണ്ടു കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു ബാലൻസ് കൊടുത്തു മുട്ടുകാലിൽ നിന്നും കൊണ്ട് അയാളുടെ മുഖത്തിനു മുകളിൽ ആയി അവൾ നിന്നും കൊണ്ട് അവൾ പയ്യെ തുപ്പി എന്റെ ശുക്ലം ഉം അവളുടെ ഉമിനീരും മിക്സ് ആയതു അയാളുടെ വായേലേക്കു ഒഴുകി ചെന്ന് അയാൾ ആർത്തിയോടെ അത് കുടിച്ചു ഇറക്കി അവളെ പിടിച്ചു വായേല് നാക് ഈടും കൊറേ നക്കി എടുത്തു , കിതച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നു.

” രണ്ടും ഉടുതുണി എടുത്തു ഇരുന്നോ സ്റ്റേഷൻ എത്താറായി ഒല്ലൂർ കഴിഞ്ഞു ”

 

ഞങ്ങൾ രണ്ടും ഡ്രസ്സ് ഔർമിച്ചു പരസ്പരം സഹായിച്ചു കൊണ്ട് ഇട്ടു . അയാൾ അവളുടെ നെറ്റി മടക്കി വെക്കും നേരം അത് മണത്തു നോക്കി കൊണ്ട്  –

 

” കൊറച്ചു ഒന്നുമല്ലലോടി ചീറ്റിച്ചത് ? ഇനി എന്റെയൊക്കെ കയറിയ തമ്പുരാട്ടിക് പിടിക്കുമോ ആവോ ? ”

 

ഇതും പറഞ്ഞു അയാൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അത് മടക്കി ബാഗിൽ വെച്ച് , പൈൻ ഞങ്ങൾ എല്ലാം കൂടി ഒരുങ്ങി അവരവരുടെ  ബാഗുകൾ എടുത്തു പുറത്തു ഇറങ്ങി നിന്നും അപ്പൊ  സനോജ് ബ്രോ

” എടാ നിന്റെ മൊബൈൽ നമ്പർ താ ” എന്ന് പറഞ്ഞു  അപ്പൊ ഞാൻ

” ബ്രോ റെ അല്ലേൽ ചേച്ചിടെ നമ്പർ താ ”

” ഓ അല്ലേലും അവളുടെ നമ്പർ അല്ലെ വലുത് ” എന്നും പറഞ്ഞു നമ്പർ പറഞ്ഞു ഞൻ രണ്ടു പേരുടെയും നമ്പർ  വാങ്ങി സേവ് ആക്കി ഞങ്ങൾ ട്രൈ ണ് ഇറങ്ങി പുറത്തേക്കു നടന്നു അവർ ടാക്സിക് ആണ് പോകുന്നേ എന്നും ഞൻ ഓട്ടോ ആണ് പോകുന്നേ എന്നും പറഞ്ഞു

‘ അപ്പൊ ശെരി ടാ ഇൻ നീയും കാണാം , കാണണം ” എന്നും പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ രണ്ടു വഴിക്കു പിരിഞ്ഞു

ഞൻ വീട്ടിൽ എത്തി  കുളിച്ചു ഫുഡ് ഒക്കെ കഴിച്ചു മൊബൈൽ എടുത്തു നോക്കിയപ്പോ രണ്ടു മെസ്സേജ്

ഒന്ന് ” ഹായ് ഞന രേണുവാ , നീ വീട്ടിൽ എത്തിയോ ഡാ ?

രണ്ടാമതെ – ”  ഹാലോ ഡാ സാനു here , എന്റെ ഭാര്യ കൊള്ളാമോ ടാ ? ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും നിന്റെ അണ്ടിക്  അടിമ പെട്ട് പോയി  നാളെ പുല്ലു വരാമോ ? റൂം എടുകാം ”

 

ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായി ഇനി ഈ  രേണു പൂരിലും എന്റെ പാൽ ഒഴുകും.

 

( ഈ ബദ്ധം  ഇപ്പോ  ൧ വര്ഷം ആയി തുടരുന്നു , ഞങ്ങൾ അടുത്ത മാസം കൂടുന്നുണ്ട് രേണു നെ വയറ്റിൽ ഞൻ ഉണ്ടാകണം എന്ന് ആണ് സാനു ന്റെ ആഗ്രഹം )

 

ശുഭം …..

 

( എല്ലാര്ക്കും ഇഷ്ടം ആയെങ്കിൽ നേരിട്ടോ , കമന്റ് ആയോ അറിയിക്കുക  )



Comments

Popular posts