എന്റെ സ്വന്തം ബിന്ദുEnte Swantham Bindhu | Author : Turbo



എന്റെ പേര് അരുണ്‍ വീട്ടിൽ ഉണ്ണി എന്ന് വിളിക്കും എറണാകുളം ജില്ലയില്‍ ആണ് എന്റെ വീട്.എന്റെ വീടിന്റെ തൊട്ടടുത്തുള്ള വീട്ടിലെ ചേച്ചി ആണ് ഈ കഥയിലെ നായിക പേര് ബിന്ദു.ആ വീട്ടില്‍ അവരും അവരുടെ ഭർത്താവും മാത്രം ആയിരുന്നു ഉണ്ടായിരുന്നത് ആദ്യം ഒക്കെ അവരുടെ ഭര്‍ത്താവ് ദുബായില്‍ ആയിരുന്നു പിന്നീട് ആണ് നാട്ടില്‍ സെറ്റില്‍ ആയത്…

ഇനി ഞാൻ എന്റെ വാണറാണി ബിന്ദുവിനെ ഒന്നു വര്‍ണ്ണിക്കാം.

ചേച്ചിയെ കാണാൻ സിനിമ നടി അനു സിത്താരയെ പോലെ തന്നെ സൂന്ദരിയായിരുന്നു. ഒതുങ്ങിയ നല്ല വടിവൊത്ത ശരീരമാണവരുടേത്. ആരേയും ആകർഷിക്കുന്ന നിതംബം, ത്രസിച്ചു നിൽക്കുന്ന മൂലകൾ, സാരിയൂടത്തു ചേച്ചിയെ കണ്ടാൽ കാണുന്നവന്റെ കൂണ്ണ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിൽ കൊടിമരം ഉയർത്തും. ചേച്ചി കൂടൂതലും വീട്ടില്‍ നൈറ്റി ആണിടാറുള്ളത്. അതിനിടയിലൂടെ മുമ്പില്‍ തിങ്ങി നിൽക്കുന്ന മൂലകൾ കാണാം. ചേച്ചിയ്ക്കു നല്ല ഷെയിപ്പൊത്ത മൂലകളായിരൂന്നു. ഒട്ടും ഇടിയാത്ത നല്ല കല്ലൻ മൂലൾ. ചേച്ചിയുടെ മൂലകൾ ആരേയും ആകർഷിക്കുന്നവയാണ്.നല്ല സോഫ്റ്റ് ചൂണ്ടുകളായിരുന്നവരുടേത്. അവർയ്ക്ക് എപ്പോഴും ഒരു സെക്സി ലൂക്കായിരുന്നു…

ഇനി കഥയിലേക്ക് വരാം.ഞാൻ എന്നും വൈകുന്നേരം അവർ മുറ്റം അടിക്കുന്നത് കാണാന്‍ വേണ്ടി പുറത്തെ ബാത്ത് റൂമിൽ കേറി നിന്ന് കാണുമായിരുന്നു എന്റെ മോനെ അതൊരു ഒന്നൊന്നര കാഴ്‌ച തന്നെ ആയിരുന്നു കുനിഞ്ഞു നിന്ന് ചൂല് കൊണ്ട്‌ ഉള്ള ആ മുറ്റമടി ഓഹ് എന്നും എന്റെ കുട്ടന് പാല് പോകാൻ അത് തന്നെ ധാരാളം ആയിരുന്നു…

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ആണ് ഒരു ദിവസം വളരെ ഷോക്ക് ആയി ഞങ്ങൾ ആ വാർത്ത കേട്ടത് ചേച്ചിയുടെ ഹസ്ബന്‍ഡ് ഒരു വാഹനാപകടത്തില്‍ മരിച്ചു എന്ന് അത് എല്ലാവരെയും വളരെ അധികം സങ്കടത്തില്‍ ആഴ്ത്തിയ ഒരു വാർത്ത ആയിരുന്നു. ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം ഞാൻ കുറെ നാള്‍ ചേച്ചിയെ കണ്ടില്ല അവരെ അവരുടെ വീട്ടുകാർ അവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി..

അങ്ങനെ ഒരു ഏഴ് എട്ട് മാസം കഴിഞ്ഞ് അവർ തിരിച്ച് ആ വീട്ടില്‍ എത്തി കൂടെ കൂട്ടിന് അവരുടെ അമ്മയും അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ഇടക്ക് ഒക്കെ അവരുമായി മിണ്ടാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി അങ്ങനെ കുറെ നാളുകള്‍ക്ക് ശേഷം ബിന്ദു ആ പഴയ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിച്ചെത്തി.അങ്ങനെ അവൾ ഒറ്റക്ക് ആയി ആ വീട്ടില്‍ താമസിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അച്ഛൻ അമ്മ ഇടക്ക് മാത്രം വന്നു നില്‍ക്കുകയും ഒക്കെ ആയി…
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം രാത്രി ഞാൻ ആരും കാണാതെ അവളുടെ വീട്ടില്‍ പോയി. അവൾ അപ്പൊ അടുക്കളയില്‍ പാത്രം കഴുകുകയായിരുന്നു.

പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു ഉള്ള ആ പാത്രം കഴുകല്‍ ഓഹ് എന്റെ പൊന്നോ ഒന്നു കാണേണ്ട കാഴ്ച തന്നെ. പിന്നീട് അധികം നേരം ഞാൻ അവിടെ നിന്നില്ല വേഗം തന്നെ അവിടുന്ന് ഇറങ്ങി വീട്ടിലേക്ക് ഓടി.പക്ഷേ ആ പോകുന്ന പോക്കില്‍ ആണ് ഞാൻ ഒരു സാധനം കണ്ടത് പുറത്തെ അഴയില്‍ എന്റെ ബിന്ദുവിന്റെ ഒരു ബ്രായും ഷഡ്ഡിയും കണ്ടത് അത് കണ്ടപ്പോ തന്നെ എന്റെ പകുതി നിയന്ത്രണവും പോയി ഞാൻ അതെടുത്തു ഒന്നു മണത്തു

എന്നിട്ട് ആരും കാണാതെ അതെടുത്തു വീട്ടില്‍ പോയി അവളെ ഓര്‍ത്തു എത്ര വാണം വിട്ടു എന്ന് പോലും ഓര്‍മ ഇല്ല അത്രക്കും എന്റെ സിരകളെ ചൂട് പിടിപ്പിക്കുന്ന ആളായി കഴിഞ്ഞു എന്റെ ബിന്ദു.അന്ന് ആ രാത്രി തന്നെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു എത്രയും വേഗം ഇവളെ എന്റെ സ്വന്തമാക്കി കളിക്കണം എന്ന്… അന്ന് രാത്രി ഉറക്കത്തിൽ ഞാൻ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടു.
സ്വപ്നത്തിലേക്ക്………………

ആരും കാണാതെ ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടില്‍ പോയ കാര്യം പറഞ്ഞല്ലോ അവൾ അപ്പൊ അടുക്കളയില്‍ പാത്രം കഴുകുകയായിരുന്നു. പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു ഉള്ള ആ പാത്രം കഴുകല്‍ കണ്ടു എന്റെ അണ്ടി പൊങ്ങി ഒരു നീല കളർ നൈറ്റി ആയിരുന്നു വേഷം കഴുത്തിൽ ഒരു സ്വര്‍ണ്ണ മാലയും കാലില്‍ നല്ല ഒരു വെള്ളി പാദസ്വരവും ഇതെല്ലാം കണ്ട് പിടി വിട്ട ഞാൻ നേരെ അവളെ പിറകില്‍ നിന്നും കെട്ടിപിടിച്ചു കഴുത്തില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു പെട്ടെന്നുള്ള പിടുത്തത്തില്‍ അവൾ ഞെട്ടി എന്നില്‍ നിന്നും കുതറി മാറി.

എന്നോട് പുറത്ത്‌ പോകാന്‍ പറഞ്ഞു ഞാൻ അതൊന്നും വക വെക്കാതെ വീണ്ടും അവളെ കേറി പിടിച്ചു ഭിത്തിയോട് ചേര്‍ത്തു നിർത്തി അവളുടെ കവിളിലൊരുമ്മ കൊടുത്തു പിന്നെ ചുണ്ടിലും ഉമ്മ വെച്ചു ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകളെ എന്റെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ച് അവളെ നിലത്തേക്കു മലര്‍ത്തി കിടത്തി ചുണ്ടുകള്‍ തമ്മില്‍ വലിച്ചു ചപ്പി കുടിച്ചു ഇപ്പോളും അവളുടെ എതിര്‍പ്പ് കുറഞ്ഞില്ല. ഞാൻ നേരെ അവളുടെ കാലില്‍ എന്റെ കാല് കേറ്റി ചവിട്ടി പിടിച്ചു കൈകൾ അകത്തി അവളുടെ കഴുത്തിലും മുഖത്തും എല്ലാം ഉമ്മ വെച്ചു ഇപ്പൊ അവളുടെ എതിര്‍പ്പ് ഒക്കെ കുറച്ച് കുറഞ്ഞു.

പിന്നെ ഞാൻ സമയം കളഞ്ഞില്ല നേരെ അവളെ അവിടുന്ന് പൊക്കി എടുത്ത് ബെഡ് റൂമിൽ കയറ്റി വാതില്‍ അടച്ചു ഞാൻ എന്റെ ഷര്‍ട്ട് ഊരി കളഞ്ഞു എന്നിട്ട് അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലില്‍ മലര്‍ത്തി കിടത്തി എന്നിട്ട് അവളുടെ നൈറ്റി ഊരി കളഞ്ഞു ഇപ്പൊ ബിന്ദു ഒരു വെളുത്ത ബ്രായും മഞ്ഞ പാവാടയും ഇട്ടാണ് കിടക്കുന്നത് അത് കണ്ട് എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല ഞാൻ പാവാട ഊരി കളഞ്ഞു ഇപ്പൊ ബ്രായും ഷഡ്ഡിയും മാത്രം.. ഞാൻ മെല്ലെ കട്ടിലില്‍ കേറി അവളെ പയ്യെ കടിച്ചു ഇപ്പൊ അവൾക്കും കാമം കേറി തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി

അവളും ഇപ്പൊ എന്നെ മെല്ലെ കടിക്കാൻ തുടങ്ങി ആഹ് പയ്യെ അആഹ്

കാമം കത്തി നിക്കുന്ന ആ വേളയിൽ ഞങ്ങൾ പരിസരം മറന്നു.

ഞാൻ ബിന്ദുവിന്റെ കഴുത്തിൽ നിന്ന് പരാക്രമങ്ങൾ അവളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് കടന്നു… അവളെ ബ്രായിലും ഷഡിയിലും കണ്ട് എന്റെ കണ്ട്രോൾ മൊത്തം പോയ അവസ്ഥയിൽ ആയി. ഞാൻ അവളെ മുറക്കെ കെട്ടി പിടിച്ചു… സുഖം മൂത്ത് ബിന്ദു എന്തൊക്കെയോ പുലബി. ആആഹ്…..

ആ സുഖത്തില്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ എന്റെ ശരീരത്തിൽ ശെരിക്കും അമർന്നു……

ഞാൻ വേഗം തന്നെ അവളുടെ ബ്രാ പെട്ടന്ന് അഴിച്ചു… അവളുടെ മാമ്പഴം എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു തുളുമ്പി.അപ്പൊ ബിന്ദു നാണത്തോടെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു. കാരണം അവളുടെ വെളുത്ത് തുടുത്ത നിപ്പിളുകൾ ആണ് ഇപ്പൊ എന്റെ മുന്നിൽ കിടന്നു ചാടികളിക്കുന്നത് എന്ന് ബിന്ദു അറിഞ്ഞു. ഞാൻ അപ്പോ തന്നെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ മാമ്പഴം പോലുള്ള അവളുടെ മാറിടത്തിലേക്ക് കൊണ്ട് വന്ന് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി..അപ്പൊ അവൾ

” ആഹ് വേണ്ടാ… ആആഹ് ..ഉണ്ണീ മതി അമ്മേ….മതിടാ എന്നൊക്കെ കിടന്നു കണ്ണടച്ച് കിടന്നു പുലമ്പി.ഞാൻ അപ്പോഴേക്കും വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു……..അപ്പൊ
ബിന്ദു : ആഹ് ഡാ ഇങ്ങനെ ചപ്പല്ലെ…..

എന്ന് പറഞ്ഞു അലറി അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ അവളുടെ രണ്ട് മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പി കുടിച്ചു. ഏകദേശം ഒരു പതിനഞ്ചു മിനിറ്റോളം ഞാൻ അവളുടെ മുലകളെ വായിലിട്ട് ചപ്പിയും പീച്ചിയും സുഗിപ്പിച്ചു. വീണ്ടും ചപ്പി ചപ്പി അവളുടെ ആ ആലില വയറിലേക്ക് വന്നു എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ നാക്കിട്ട് നക്കി അപ്പോളേക്കും ബിന്ദു സുഖത്തിന്റെ വേറെ ഒരു ലോകത്ത് എത്തിയിരുന്നു ഞാൻ അവളെ സുഖിപ്പിക്കുന്തോറും അവളെന്റെ മുടിയില്‍ പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു…

ഇനി അവശേഷിക്കുന്ന അവളുടെ ഷഡ്ഡിയുടെ മുകളില്‍ ഞാൻ ഒരുമ്മ വെച്ചു അപ്പൊ ബിന്ദു എന്നോട് പറഞ്ഞു “” ഉണ്ണി വേണ്ടെട പ്ലീസ്””എന്നൊക്കെ
ഞാൻ അവളുടെ എതിര്‍പ്പ് വക വെക്കാതെ
ഞാൻ അവളുടെ ഷഡ്ഡിയില്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി അപ്പോഴേക്കും അവൾ “” അമ്മേ എന്ന് വിളിച്ച് സുഖം കൊണ്ട്‌ പുളഞ്ഞു “”എന്റെ തലമുടിയില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ചു ആഹ് “”………………

അപ്പോളേക്കും ഞാൻ എണീറ്റു അവള്‍ക്കു തുരുതുരാ ഉമ്മ വെച്ചു …അപ്പോളേക്കും അവളുടെ ശരീരം നിശച്ചലമായി…. ആഅഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ…. ആഅഹ്…

ഞാൻ പയ്യെ എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ഷഡ്ഡിക്ക് ഉള്ളിൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി..അപ്പോൾ അവൾ എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു ഡാ ..വേണ്ടാ.. അവിടെ കൈ വേണ്ടാ.. എന്റെ പ്രസവം നിന്നിട്ടില്ല…. ആഹ്… നീ സേഫ്റ്റി ഒന്നും ഇല്ലാതെ.. വേണ്ടാ.. ഓപ്ലീസ്….. ആഹ്…”………..

ഒക്കെ കേറ്റി അടച്ചു ഞാൻ അപ്പൊ കണ്ണില്‍ കരട് പോയതുപോലെ നോക്കി അപ്പോ
ബിന്ദു : എന്തുപറ്റി?

ഞാൻ : അറിയില്ല കണ്ണില്‍ എന്തോ പോയപോലെ…

അപ്പൊ ബിന്ദു പയ്യെ അപ്പുറത്തെ seat ല്‍ നിന്ന് ഞാൻ നോക്കട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ മുഖം രണ്ട് കൈയിൽ പിടിച്ചു കണ്ണില്‍ ഊതി അപ്പൊ ഞാൻ നോക്കിയപ്പോ അവളുടെ സാരിടെ ഇടയിലൂടെ അവളുടെ മുലചാല് ഞാൻ കണ്ടു.അത് കണ്ടതും എന്റെ പാന്റിന്റെ അകത്ത് എന്റെ കുട്ടന്‍ എഴുന്നേറ്റു. എന്റെ ചങ്ക് പട പട ഇടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ രണ്ടും കല്പിച്ചു അവളുടെ കൈയിൽ കേറി പിടിച്ചു അപ്പൊ ബിന്ദു പെട്ടെന്ന് മുഖം മാറ്റി ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ കൈയില്‍ മുറുകെ പിടിച്ചു ഇപ്പൊ അവളെന്നെയും ഞാനവളെയും ഞങ്ങൾ പരസ്പ്പരം മുഖം നോക്കി ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് എന്റെ മുഖം കൊണ്ടുപോയി അപ്പൊ അവൾ പയ്യെ എന്നോട് പറഞ്ഞു
ബിന്ദു : ഉണ്ണീ വേണ്ടാ ഇത് ശെരിയല്ല വേണ്ടടാ വേണ്ടാ…..


എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു എതിര്‍ത്ത്. ഞാൻ നേരെ അവളെ എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു അവളുടെ ആ കവിളില്‍ ഞാനെന്റെ ആദ്യ ഉമ്മ കൊടുത്തു. അപ്പൊ അവൾ കണ്ണടച്ചു എതിര്‍ത്തു seat belt ഇട്ടിരിക്കുന്നത് കൊണ്ട്‌ അവള്‍ക്കു കൂടുതൽ അനങ്ങാനും ഒന്നും പറ്റിയില്ല ഞാൻ ആ നിമിഷം തന്നെ അവളുടെ മുഖത്ത് പിടിച്ചു തിരിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടും അവളുടെ ചുണ്ടും തമ്മില്‍ കൂട്ടി മുട്ടിച്ച് ഉമ്മ വെച്ച് ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി…..ബിന്ദു അവളുടെ കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ പുറത്ത്‌ പിടിച്ച് അമക്കി ഇപ്പൊ അവളുടെ എതിര്‍പ്പ് കുറച്ചൊക്കെ കുറഞ്ഞു..

ഏകദേശം ഒരു 15 മിനിറ്റോളം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ തന്നെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉമിനീര്‍ കൈമാറി ആസ്വദിച്ച്‌ കണ്ണുകളടച്ച് ഇരുന്നു പെട്ടെന്നാണ് ഒരു മിന്നലോട് കൂടി ഇടി വെട്ടി അപ്പൊ ആണ് ഞങ്ങൾ സ്വബോധത്തിലേക്ക് വന്നത് പെട്ടെന്ന് അവൾ എന്നെ വിടിപ്പിച്ചു മാറി.. ഞാനും മാറി പക്ഷേ ഞാൻ വിടാന്‍ കൂട്ടാക്കിയില്ലാ ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ പിടിച്ചു ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു ചപ്പി വിട്ടു എന്നിട്ട് ഞാൻ ബിന്ദുനോട് പറഞ്ഞു ഇന്ന് എന്തേലും പറഞ്ഞു Leave എടുക്കാന്‍ അങ്ങനെ അവളെ കൊണ്ട് ഞാൻ leave എടുപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് വണ്ടി എടുത്ത് ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു പറമ്പില്‍ പാർക്ക് ചെയിതു അവളെ കൊണ്ട് കാറിന്റെ പിറകുവശത്ത് seat ല്‍ കേറി ഇരുന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു.

അവളെ door നോട് ചേർത്ത് ഇരുത്തി അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് നെറ്റിയില്‍ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. അപ്പൊ അവള്‍ കണ്ണടച്ച് ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ കൈ രണ്ടും എന്റെ തോളത്ത് വെച്ച് കണ്ണിലും കവിളിലും ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ പിടിച്ചു ചുരുക്കി ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു. പിന്നെ കഴുത്തില്‍ ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ചു നക്കി അവളുടെ മുല കുഴിയിലേക്ക് ഞാൻ എന്റെ നാക്ക് ഇറക്കി നക്കി ഉമ്മ വെച്ചു അപ്പൊ ബിന്ദു കിടന്നു”” ആഹ് ആ ആഹ്…….

എന്നൊക്കെ പുലമ്പി ഞാൻ പയ്യെ അവിടുന്ന് അവളുടെ സാരി തലപ്പ് മാറ്റി ബ്ലൗസിന്റെ മുകളിലൂടെ മുലയില്‍ കടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു അപ്പൊ ബിന്ദു കിടന്നു പുളഞ്ഞു കുറെ നേരം അവൾ Sound ഉണ്ടാക്കി വണ്ടിക്ക് അകത്ത് അവളുടെ ചെറിയ കരച്ചില്‍ മുഴങ്ങി ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ വയറ്റിലെ സാരി മാറ്റി പൊക്കിളില്‍ ഉമ്മ വെച്ച് നക്കി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അപ്പോളേക്കും ബിന്ദു സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയില്‍ എത്തി…

….ആ മഴയത്തും എൻ്റെ ഉള്ളിലെ കാമതീ കത്തി ജ്വലിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകളോട് എൻ്റെ ചുണ്ടുകളെ ചേർത്തു ചുണ്ടു ചപ്പി വലിക്കാൻ പക്ഷെ ബിന്ദു വാ തുറന്നില്ല .. ഞാൻ അവളുടെ പവിഴ ചുണ്ടിലും കവിളിലും ഇട്ട് നക്കാൻ തുടങ്ങി … എതിർപ്പ് ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ബിന്ദു സഹകരിക്കുന്നില്ല ചുണ്ടിൽ കുറെ നാക്കിയപ്പോ ബിന്ദു പയ്യേ വാ തുറന്നു ഈ തക്കം നോക്കി ഞാൻ കീഴചുണ്ട് വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു ..അവളുടെ വായിലേക്കു നാക്കു കയറ്റി ഇട്ടു ഞാൻ കറക്കി ….ചരക്കിന്റെ ഉമ്മു നീര് ഞാൻ വായിലാക്കി ഇറക്കി … എന്ത് സ്വാദാ അതിനു ഞാൻ പിന്നെയും കുറെ നേരം

ആ ചുണ്ടുകളെ ഇട്ട് ചപ്പി ചുണ്ടുകളെ പയ്യെ മോചിപ്പിച്ചു ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ കഴുത്തിലേക്കു നീങ്ങി ബിന്ദു തിരുച്ചു ഉമ്മവയ്ക്കുന്നില്ലെങ്കിലും ആ ശ്വാസഉച്ഛാസത്തിന്റെ ശബ്‌ദം കൂടി വന്നു ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു ചുണ്ട് കഴുത്തിലേക്ക് അമർത്തി .മ്മ്‌മം അആഹ് ശബ്ദം ഉയർന്നു ആഹ്”” അവളുടെ ഞെരുങ്ങലും മൂളലും കേട്ട് എന്റെ കാമം പിന്നെയും കൂടി ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഇട്ട് നക്കി തുടച്ചു കൊതി മാറാതെ വന്നപ്പോ പിന്നെയും അവളുടെ
കഴുത്തിൽ ഞാൻ കടിച്ചു പിടിച്ചു …” ഡാ ആആആഹ് ……അആഹ് ” ആ കടിയിൽ ബിന്ദു എന്നെയും ചേർത്ത് കെട്ടി പിടിച്ചു ഉഫ് എന്തു സുഖം ആ കോരി ചൊരിയുന്ന മഴയത്തു ഞങ്ങളുടെ ശരീരം കാമത്തിന്റെ ചൂട് ശെരിക്കും കൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ കടിച്ചു പിടിച്ചു ഞാൻ ആ കൂർത്ത മുലയിലേക്ക് കൈകൾ നീക്കി രണ്ടു മുലയും മാറി മാറി ഞാൻ ഞെക്കി വിട്ടു .. പഞ്ഞികെട്ടു പോലത്തെ മുല…. എനിക്ക് അവളുടെ മുല കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു ബ്ലൌസ് അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി എങ്കിലും ബിന്ദു അത് തടഞ്ഞു ഡ്രെസ്സിന്റെ മുകളിൽ കൂടി ഞാൻ മുല പിടിച്ചു ഞെക്കി ഞെക്കി വിട്ടു ….ഞാൻ കടിച്ച പാടുകൾ അവളുടെ കഴുത്തിൽ തെളിയാൻ തുടങ്ങി കുറെ നേരം മുല ഞെക്കിയ ശേഷം കൈകൾ പയ്യെ അവളുടെ വയറിന്റെ അടുത്തേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു.
ഞാൻ പയ്യെ വയറിൽ കൂടി പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി … പൊക്കിളിൽ കൂടി ഞാന്‍ കൈ വിരൽ കൊണ്ട് പിയാനോ വായിച്ചു ….” അആഹ് ഉണ്ണി …. ആആആഹ് കാറിൽ മൊത്തം മുഴങ്ങി ബിന്ദുവിന്റെ ശബ്ദം…
ഞാൻ കൈ പയ്യെ താഴ്ത്തി അവളുടെ പാവാടയുടെ ഉള്ളിലേക്കു ബിന്ദു പ്രതികരിക്കും മുൻപ് ഞാൻ കൈ കടത്തി പെട്ടന്നു അവള് രണ്ടും കൈയും കൂടി എന്റെ കൈയിൽ കയറി പിടിച്ചു …

എന്റെ കൈ അപ്പോളേക്കും അവളുടെ ഷഡിയുടെ പുറത്തു എത്തിയിരുന്നു ഉഫ്..ഞാൻ പയ്യെ ഷഡിയുടെ പുറത്തു കൂടി വിരൽ ഒന്ന് ചലിപ്പിച്ചു ഷഡിയുടെ ലെസിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ വലിച്ചു വിട്ട് അതിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കൈ കടത്തി ആ വെണ്ണ പൂറിൽ കൈ ഇടാൻ നോക്കിയപ്പോ ബിന്ദു അതിന് സമ്മതിക്കുനില്ല ചേച്ചി ആ ഷഡ്ഡി ഒന്ന് അഴിക്കട്ടെ എനിക്ക് ഒന്ന് കണ്ടാൽ മതി പ്ലീസ് അതൊന്നും വേണ്ട ബിന്ദു പറഞ്ഞു കുറെ നേരം ശ്രമിച്ചു നടക്കാതെ വന്നപ്പോ ഞാൻ ആ പ്ലാൻ ഉപേക്ഷിച്ചു…..

 

എന്തായാലും ബിന്ദു ഡ്രസ്സ് അഴിക്കില്ല… എന്നാ ഞാന് അഴിച്ചേക്കാം ഞാൻ പയ്യെ എന്റെ ഷർട് അഴിച്ചു എന്നിട്ട് എന്റെ ശരീരത്തേക്ക് അവളെ അടുപ്പിച്ചു അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഞാൻ നക്കി ഉഫ് ആആഹ് ആആആഹ് …”ബിന്ദു എന്തൊക്കെയോ പുലംബി കുറെ നേരം കൂടി എന്റെ പരാക്രമം തുടർന്നു പിന്നെ ഞാൻ പയ്യെ എന്റെ താഴ്തേക്കു ഉള്ള ഡ്രസ്സ് കൂടി അഴിച്ചു… എന്റെ കുട്ടനെ കണ്ട് ബിന്ദു ഞെട്ടി ….അവള് എന്റെ അണ്ടി ഒന്ന് നോക്കിയിട്ടു മുഖം അപ്പുറത്തെക്ക് തിരിച്ചു

ഞാൻ കുറച്ചു കൂടി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചേർന്നു ഇരുന്നു ചേച്ചി ഒന്ന് നോക്ക്… ഒന്ന് പിടിച്ചു താ ..പ്ലീസ് “…അപ്പൊ ബിന്ദു അത് മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ സൈഡിലേക്ക് നോക്കി ഇരുന്നു എന്റെ കുട്ടൻ ആണേൽ ഒരു കരസ്പർശ്ശനത്തിനു വേണ്ടി കൊതിച്ചു നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ കുട്ടനിൽ നിന്ന് കൈ വിട്ട് രണ്ട് കയ്യും നീട്ടി ബിന്ദുനേ എന്നിലേക്ക് തിരിച്ചു എന്നിട്ടു നാക്ക് മൊത്തം നീട്ടി കവിളത്തു ആഞ്ഞു നക്കി എന്നിട്ടു അവളുടെ കൈയ്യിലേക്കു എൻ്റെ അണ്ടി മെല്ലെ കൊടുത്തു …അപ്പൊ അവള്‍ എന്റെ കുട്ടനെ പയ്യെ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി ..

അആഹ് എന്ത് സുഖം എന്റെ കില്ലാഡി കുണ്ണ കണ്ട് അവളുടെ കിളി പോയി കാണും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ തല പിടിച്ചു കുണ്ണയിലേക്ക് അടുപ്പിക്കാൻ നോക്കി .കുണ്ണയുടെ അടുത്ത് വന്നപ്പോളേക്കും അവള് വേണ്ട എനിക്കിതൊന്നും ഇഷ്ട‌മല്ല ” എന്ന് പറഞ്ഞു മുഖം തിരിച്ചു……
കുണ്ണയിൽ നിന്നും പിടി വിട്ട അവളെ ഞാൻ വീണ്ടും കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു ഞാൻ ഷേക്കിങ് ചെയ്യിപ്പിച്ചു …. ഇനിയും എൻ്റെ കുട്ടന് പിടിച്ചു നിൽകാൻ കഴിയും എന്ന് തോന്നുന്നില്ല അആഹ് എന്റെ പാല് അവളുടെ കൈയിലേക്ക് ചീറ്റി തെറിച്ചു.

പാല് തെറിക്കുന്നത് കണ്ട് ബിന്ദു കണ്ണ് മിഴിച്ചു നോക്കി നിന്ന് അവസാന തുള്ളിയും തെറിച്ചു കഴ്ഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ തോളിലേക്കു ചാരി കിടന്ന് … കാറിൽ ഇരുന്ന ടിഷ്യൂ എടുത്ത് എല്ലാം ക്ലീൻ ആക്കി….ഡ്രെസ്സും എടുത്തിട്ട് ഞാൻ ആ മഴയത്തു കാറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി മുമ്പില്‍ പോയിരുന്നു. കുപ്പി എടുത്ത് വെള്ളം കുടിച്ചു

ഞാൻ കുറച്ചു മുൻപ് നടന്നതു സ്വപ്നമാണോ യാഥാർഥ്യമാണോ എന്നിങ്ങനെ ചിന്തിച്ചു നിന്ന്

 

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ബിന്ദു ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി പയ്യെ കാറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ഫ്രെണ്ട് സീറ്റിൽ കയറി ഇരുന്നു കരയാന്‍ തുടങ്ങി അപ്പൊ ഞാൻ അവളെ എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് കണ്ണീര്‍ തുടച്ച് കളഞ്ഞു അവളുടെ നെറ്റിയില്‍ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു എന്നിട്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു”‘ഇന്നുമുതല്‍ ഈ നിമിഷം മുതൽ ചേച്ചി എന്റെയാ എന്റെ മാത്രം എന്ന് പറഞ്ഞു മുഖം ഒക്കെ തുടച്ച് ഞാൻ അവളെ വീണ്ടും ചുംബിച്ചു ഇപ്പൊ ബിന്ദു ഒന്നു ചിരിച്ചു എനിക്കും സന്തോഷം ആയി ഞാൻ ചോദിച്ച് പോയാലോ എന്ന് അപ്പൊ പോകാം എന്ന് അവളും പറഞ്ഞു ഞാൻ നേരെ അവിടുന്ന് വണ്ടി എടുത്ത് നേരെ എറണാകുളം lulu ലേക്ക് ആണ് പോയത്..

അവിടെ ചെന്ന് ഞാൻ ബിന്ദുവിനു കുറച്ച് തുണി ഒക്കെ എടുത്തു സാരി,നൈറ്റി,night dress അങ്ങനെ കുറച്ച് പിന്നെ അവളെ കൂട്ടി ഒരു ചെരുപ്പ് കടയില്‍ കേറി Latest heels ന്റെ ഒരു വെള്ള കളർ ചെരുപ്പും ഒക്കെ വാങ്ങി കൊടുത്തു എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ വേറെ കുറച്ച് സാധനങ്ങള്‍ ഒക്കെ വാങ്ങി അവിടുന്ന് ഇറങ്ങി. നേരെ ഒരു ജ്വല്ലറിയിലേക്ക് ആണ് പോയത് അവിടുന്ന് ഞാൻ ബിന്ദുന്റെ കാലിന് ചേരുന്ന ഒരു ജോഡി പാദസരം വാങ്ങി അവള്‍ക്കു കൊടുത്തു.
എന്നിട്ട് അവിടുന്ന് നേരെ പാര്‍ക്കിലും ബീച്ചിലും ഒക്കെ പോയി ഇരുന്നു ഒരു ഭാര്യയും ഭര്‍ത്താവും നടക്കുന്ന പോലെ ഇഴുകി ചേര്‍ന്നു പിന്നീട് ഹോട്ടലില്‍ കേറി ഫുഡ് ഒക്കെ കഴിച്ചു ഒരു 5:30 ആയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ അവളെ വീട്ടില്‍ എത്തിച്ചു എന്നിട്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒരു രാത്രി 9 മണി ആകുമ്പോ വരും അപ്പോഴേക്കും ഇതെല്ലാം ഇട്ടു റെഡി ആയി ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ പോന്നു. പിന്നീട് രാത്രി ആകാൻ ആയിരുന്നു എന്റെ ആഗ്രഹം ഞാനും എന്റെ ബിന്ദു ചേച്ചിയും തമ്മിലുള്ള ആദ്യരാത്രിക്കായി ………………………..

 തുടരും...


Comments

Popular posts