വേനൽ മഴ പോലെ 💙ഭാഗം 2


പെട്ടെന്ന് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ ചോദ്യം എന്നെ ഉണര്‍ത്തി.
മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ പണ്ടത്തെ ഏഴാം ക്ലാസ് കാരനാണ്.

“ഗേള്‍ ഫ്രണ്ടോ? എന്‍റെ പൊന്നോ! എപ്പം മൊബൈല്‍ എടുത്താലും മമ്മിക്കും ഇതേ ഉള്ളൂ ചോദിയ്ക്കാന്‍! എന്‍റെ മാത്തന്‍ ചേട്ടാ..എനിക്ക് ഗേള്‍ ഫ്രണ്ട് ഒന്നും ഇല്ല…ഞാന്‍ നല്ല കുട്ടിയാ…പാവം, കന്യകന്‍, സല്‍സ്വഭാവി…”

“ഇത്രേം സുന്ദരനായിട്ട് പ്രേമം ഒന്നും ഇല്ലന്നോ? എന്‍റെ പള്ളീ! നേരോ?”

“എഹ്? അത് ശരി! ഒരു സ്വഭാവസര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് കിട്ടും മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കയ്യീന്ന് എന്ന് വിചാരിച്ചിരുന്നപ്പം എന്നെ വഴി തെറ്റിക്കാന്‍ നോക്കുവാണോ?”

“ഒരു പ്രേമം ഉണ്ടയീന്നും വെച്ച് എന്നതാ ശ്രീക്കുട്ടാ വഴിതെറ്റാന്‍?”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ചോദിച്ചു.

“പിന്നെ മാത്തന്‍ചേട്ടന്‍റെ ഒരു വാക്ക് എനിക്കങ്ങ് വല്ലാതെ പിടിച്ചു കേട്ടോ?”

“എന്ത് വാക്ക്?”

“എന്നെ സുന്ദരന്‍ എന്ന് വിളിച്ചില്ലേ? അതില്‍ അത്ര കാര്യം ഒന്നുമില്ലന്നു എനിക്കറിയാം എന്നാലും കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഒരു സുഖം!”

“അയ്യോ, അത് ഞാന്‍ മണിയടിക്കാന്‍ പറഞ്ഞത് ആണെന്നാണോ കരുതിയെ! അതുകൊള്ളാം! കണ്ണാടി നോക്കാറില്ലെ? ഇതുപോലെ ഒരു ചുന്തരന്‍, സൂപ്പര്‍, സുകുമാരന്‍, സുഭഗന്‍,”

“എഹ്?”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ നേരെ ഞാന്‍ അദ്ഭുതത്തോടെ നോക്കി.

“ആരാ ഇത്? മലയാളം പ്രൊഫസ്സറോ?”

“അത് ശരി!”

മാത്തച്ചന്‍ ചേട്ടന്‍ ശബ്ദം ഉയര്‍ത്തി.

“ഉള്ളത് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ കളിയാക്കുവാണോ?”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.അയാളും.

“പിന്നെ ശ്രീയ്ക്ക് ഈ സൌന്ദര്യം എങ്ങനെ കിട്ടാതിരിക്കും! പാരമ്പര്യമല്ലേ!”

അത് പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞ് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ഒരു നിമിഷം സംഭ്രമിച്ചു.

“എന്നാ പറ്റി? എന്നാ ഒരു ചമ്മല്‍?”

“ഏയ്‌ ഒന്നൂല്ല മോനെ…പാരമ്പര്യം എന്ന് പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞാണല്ലോ ചമ്മല്‍ ഒക്കെ…അപ്പോള്‍…”

ഞാന്‍ ഒന്ന് ഓര്‍ത്തു.

“കൂടുതല്‍ എന്തിനാ ആലോചിക്കുന്നെ? മോന്‍റെ പപ്പാ നല്ല സുന്ദരന്‍ അല്ലെ? ആ സൌന്ദര്യം മോനും കിട്ടില്ലേ? അതാ ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്…”

എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി.

“പപ്പാടെ പാരമ്പര്യം എന്ന് തന്നെയാണോ മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചേ?”

“പിന്നല്ലാതെ!”

“അതോ മമ്മീടെ പാരമ്പര്യമോ?”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ സംഭ്രമം കൂടി. എന്ത് പറയണം എന്നറിയാതെ അയാള്‍ നിന്ന് ചമ്മി, പരുങ്ങി.

“മോനെ അത്…അതിപ്പോള്‍ …മോന്‍റെ മമ്മിക്ക് ..നല്ല തേജസ് അല്ലെ? എന്തൊരു ഐശ്വര്യമാ കാണാന്‍! മോനും കിട്ടൂല്ലോ ആ ഐശ്വര്യം!”

“അത് ഓക്കേ…”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.

“മമ്മിക്ക് നല്ല തേജസ്സാ, നല്ല ഐശ്വര്യമാ..പക്ഷെ അതിനു ചേട്ടന്‍ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ ചമ്മുന്നെ? അതില്‍ എന്തോ കള്ളത്തരോം കാര്യോം ഉണ്ടല്ലോ…”

“മോനെ…അത്…”

“ഹ! പറ ചേട്ടാ…”

“മോനെ, ഈ വീടാ എനിക്ക് എല്ലാം…ഞങ്ങടെ വീട് ഇപ്പോള്‍ എന്തോരം കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു…മരിക്കുന്നോടം വരെ കടപാട് ഉണ്ട് മോനോടും മമ്മിയോടും പപ്പായോടും ഒക്കെ..അങ്ങനെയുള്ള ഞാന്‍ നന്ദി കേട് പറയുവേം കാണിക്കുവേം ഒക്കെ ചെയ്‌താല്‍…”

“എന്‍റെ ചേട്ടാ..ചേട്ടന്‍ ഇങ്ങനെ സാഹിത്യം അടിക്കാതെ നേരെ വാ നേരെ പോ എന്ന് പറ…ഞാനെ കമേഴ്സ് ആണ് പഠിക്കുന്നത്… ലിറ്ററേച്ചര്‍ അല്ല!”മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ഒരു നിമിഷം ആലോചിച്ചു.

പിന്നെ എന്നെ നോക്കി.

“മോന്‍റെ മമ്മി എന്ത് സുന്ദരിയാ കാണാന്‍! അമ്പലത്തില്‍ ഒക്കെ വെച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു ദേവിയേക്കാള്‍ ഒക്കെ സൌന്ദര്യമല്ലെ?അപ്പോള്‍ ആ സൌന്ദര്യമൊക്കെ മോന് കിട്ടില്ലേ? അതാണ്‌ ഉദേശിച്ചേ ഞാന്‍!”

അയാളുടെ ശബ്ദത്തില്‍ വെറും സൌന്ദര്യആരാധനയുടെ ഭാവം മാത്രമല്ല ഞാന്‍ കണ്ടത്. പൊള്ളിപ്പനിക്കുന്ന, കത്തുന്ന, തീവ്ര പ്രണയം! അതേ, അത്തരം ഒരു പ്രണയം ഉള്ളില്‍ സൂക്ഷിക്കുന്ന ആള്‍ക്കേ ഇങ്ങനെയൊക്കെ സംസാരിക്കാന്‍ കഴിയൂ.

“ചേട്ടാ…”

ഞാന്‍ അയാള്‍ക്ക് നേരെ ചരിഞ്ഞു കിടന്നിട്ട് അയാളെ നോക്കി. അയാളും എനിക്കെതിരെ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു.

“ചേട്ടന്‍ മമ്മിയെ നോക്കിയിട്ടുണ്ടോ?”

അയാളൊന്ന് പകച്ചു.

“ചേട്ടന്‍ ഇവിടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന ആളാ…അതുകൊണ്ട് എപ്പോഴും ഞങ്ങളോട് മിണ്ടുവേം പറയുവേം ഒക്കെ ചെയ്യും. അപ്പം നോക്കാതെ പറ്റില്ല..ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചത് ആ ടൈപ്പ് നോട്ടമല്ല..ഒരു ആണ് പെണ്ണിനെ നോക്കില്ലേ? ആ നോട്ടം?”

അയാളുടെ നോട്ടം എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ തറഞ്ഞു. എന്തൊരു തീക്ഷ്ണമായ നോട്ടമാണ് അയാളുടെ. സുന്ദരന്‍. ഇരു നിറത്തില്‍ വന്യമായ കരുത്തുള്ള ഒരു പുരുഷന്‍ അങ്ങനെ നോക്കിയാല്‍ ഏത് പെണ്ണിന്‍റെയും മനസ്സും ദേഹവും ഇളകും. ഈ നോട്ടം അയാള്‍ എന്‍റെ മമ്മിയെ നോക്കിയിട്ടുണ്ടോ?

“എന്‍റെ ചേട്ടാ, ഞാന്‍ ഒരു പെണ്ണല്ല എന്നെ ഇങ്ങനെ നോക്കാന്‍,”

ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“എന്നാലും മോനെ ഇങ്ങനെ നോക്കാന്‍ എന്തൊരു രസമാണ്…സൌന്ദര്യം ഇങ്ങനെ തീ പോലെ കത്തി നിക്കുന്ന മോന്‍ ആരെയും പ്രേമിക്കുന്നില്ലേ എന്നാണു ഞാന്‍ ചോദിച്ചേ മുമ്പേ! ഏതേലും പെണ്ണ് അടുത്ത് കിട്ടിയാ കടിച്ചു പറിക്കും മോന്‍റെ ചുണ്ട് കണ്ടാല്‍!”

അയാളുടെ വാക്കുകള്‍ എന്നെ ഒന്നുലച്ചു. ഇനി മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ഗേ ആണോ? അതാണോ പുള്ളീടെ കാമുകി തേച്ചിട്ട് പോയത്? എന്‍റെ അമ്മെ! ഇന്നെന്നെ പുള്ളി സൈക്കിള്‍ ചവിട്ടുമോ? ഞാന്‍ വെറുതെ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
പേടിച്ചു പോയോ?”

എന്‍റെ അരക്കെട്ടില്‍ കൈ അമര്‍ത്തിയിട്ട് എന്നെ നോക്കി.

“ഞാന്‍ തൊടയ്ക്ക് വെക്കുന്ന ടൈപ്പ് ആണ് എന്നാണോ മോന്‍ കരുതുന്നെ? മോന്‍റെ സൌന്ദര്യത്തേപ്പറ്റി പറഞ്ഞപ്പം?’

ഞാന്‍ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു. ചേട്ടനും.
അയാളുടെ കൈ അവിടെ അമര്‍ന്നപ്പോള്‍ എനിക്ക് എന്തോ ഒരു സുഖം തോന്നി.

“എഹ്?”

ഞാന്‍ സ്വയം ചോദിച്ചു.
ഇനി ഞാന്‍ ഗേ ആണോ?”

അല്ല. ഞാന്‍ വാണമടിച്ചിട്ടുള്ളത് പെണ്ണുങ്ങളെ ഓര്‍ത്ത് ആണല്ലോ! പെണ്ണുങ്ങളുടെ മുലയും ചന്തിയും അവരെ കളിക്കുന്ന കാര്യം ഓര്‍ത്തല്ലേ ഞാന്‍ സകല കൈ ക്രിയകളും ചെയ്ത്ട്ടുള്ളത്. മാത്രവുമല്ല ഡേയ്സിയെ കണ്ടാല്‍ എന്‍റെ ചോരയ്ക്ക് തീപിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങും.

പിന്നെ എന്താണ് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കൈ അരക്കെട്ടില്‍ അമര്‍ന്നിരിക്കുമ്പോള്‍ ഷോട്ട്സിനുള്ളില്‍ കുണ്ണയ്ക്ക് ഒരനക്കം?

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ എന്‍റെ അരയിലേക്ക് ഷോട്ട്സിന്‍റെ മധ്യഭാഗത്ത് പോകുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.

“എന്നാ മോനെ, ഞാന്‍ വേറെ മുറീല്‍ പോണോ?”

അയാള്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

“വേണ്ട…”

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“ഞാന്‍ എന്തായാലും ചേട്ടനെ ബാലാത്സംഗം ഒന്നും ചെയ്യാന്‍ പോകുന്നില്ല…”

അയാളും ചിരിച്ചു.

“ഞാന്‍ ചോദിച്ചതിനു ഉത്തരം കിട്ടിയില്ല,”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കൈ എന്‍റെ അരക്കെട്ടില്‍ അമര്‍ന്നിരിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

“ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ മമ്മിയെ നോക്കിയിടുണ്ടോ?”
മനുഷ്യര്‍ ആയി പിറന്നോര് ആരേലും നിന്‍റെ മമ്മിയെ നോക്കാതിരിക്കുമോ മോനെ?”

അയാളുടെ സ്വരത്തില്‍ വല്ലാത്ത ഒരു മാറ്റം ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു.

“എനിക്ക് പത്ത് വയസ്സ് ഉള്ളപ്പഴാ ശ്രീചേച്ചിയെ ഈ വീട്ടിലേക്ക് മോഹന്‍ ചേട്ടന്‍ കല്യാണം കഴിച്ചു കൊണ്ട് വന്നെ…”

അയാള്‍ പറഞ്ഞു.
പറയുന്നതിനോടൊപ്പം അയാളുടെ കൈ എന്‍റെ അരക്കെട്ടില്‍ കൂടുതല്‍ അമര്‍ന്നു.

“കല്യാണപ്പന്തലില്‍ വെച്ചാ ഞാന്‍ ആദ്യം കാണുന്നെ…ചേച്ചീടെ വീട്ടില്‍…അന്ന് ഒരു പത്ത് വയസ്സ് കാരന്‍റെ മനസ്സില്‍ എന്തോരം പ്രേമം ഉണ്ട്? കാമം ഉണ്ട്? ഒട്ടുമില്ല. നേരല്ലേ? കുഞ്ഞ് മനസ്സില്‍ അപ്പോള്‍ ഐസ് ക്രീം, മിട്ടായി ഇതൊക്കെയല്ലേ ആഗ്രഹങ്ങള്‍? പക്ഷെ ചേച്ചിയെ കണ്ട ആ നിമിഷം എനിക്കറിയില്ല എന്തോ ഒരു…”

അയാള്‍ നിര്‍ത്തി എന്നെ നോക്കി.
എന്നിട്ട് അയാള്‍ അരക്കെട്ടില്‍, മടിയില്‍ ഒന്ന് അമര്‍ത്തുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.

“പിന്നെ ഞാന്‍ വളര്‍ന്നത് മുഴുവന്‍ ശ്രീചേച്ചിയെ കണ്ടാ…പടുത്തം ഒക്കെ നിര്‍ത്തിയത് ഇവിടെ പണിക്ക് വരാനാ ..പണിക്ക് വരുന്നത് ശ്രീചേച്ചിയെ കാണാനും…”

ഞാന്‍ അദ്ഭുതം നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ അയാളെ അവിശ്വസനീയതയോടെ നോക്കി.

“എനിക്ക് ഒരു ഇരുപത് വയസ്സായപ്പോള്‍…അതേ, പത്ത് കൊല്ലം മുമ്പ്, അന്നാ ലിസി എന്നെ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നെ..അതേ അവള് തന്നെ.. എനിക്ക് ഇഷ്ടമാകുമോ ഏതേലും പെണ്ണിനെ? കൊറേ കാലം അവളെന്‍റെ പൊറകെ നടന്നു…എല്ലാരും കരുതി എന്നെ അവള് തേച്ചിട്ട് പോയതാ എന്ന്…ഇരുപത്തിനാല് മണിക്കൂറും ശ്രീചേച്ചിയെ സ്വപ്നോം കണ്ടു നടക്കുന്ന എനിക്കൊണ്ടോ ലോക രംഭ വന്നു തുണിയഴിച്ചു കാണിച്ചാലും ഇഷ്ടം വരൂ!”

എന്‍റെ അദ്ഭുതത്തിന് അതിരുണ്ടായിരുന്നില്ല.

“ശ്രീ ചേച്ചിയെ അതേ പോലെ വാര്‍ത്ത് വെച്ചിരിക്കുന്ന രൂപോം സൌന്ധര്യോം ആയതോണ്ടാ ഞാന്‍ മോനെയും ഇങ്ങനെ കണ്ണു മിഴിച്ച് നോക്കണേ…”

എന്‍റെ അരയില്‍ അമര്‍ത്തി അയാള്‍ പറഞ്ഞു.
എന്തുകൊണ്ടോ എന്‍റെ കുണ്ണ അപ്പോള്‍ ഒന്നനങ്ങി അതൊക്കെ കേട്ടപ്പോള്‍. അയാള്‍ ഞങ്ങളുടെ ജോലിക്കാരന്‍ ആണെന്നോ അതൊരു കുറവ് ആണെന്നോ ഒന്നും അപ്പോള്‍ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല.
ഇപ്പം വന്നു വന്നു അതൊക്കെ ഒരു തരം ഭ്രാന്ത് പോലെയാ മോനെ..”

അയാള്‍ തുടര്‍ന്നു.

“കാരണം എന്താ ന്ന് വെച്ചാല്‍ ശ്രീ ചേച്ചി വേറെ ഒരാളുടെ ഭാര്യയാ..അതും ഭയങ്കര സ്നേഹമുള്ള ഒരു മനുഷ്യന്‍റെ ഭാര്യ. വീട്ടില്‍ നിന്നും മാറി നില്‍ക്കുന്ന കാര്യം മാറ്റി നിര്‍ത്തിയാ അവര് തമ്മി സ്നേഹത്തിന് ഒരു കൊറവും ഇല്ല…അതെനിക്ക് പലപ്പോഴും ശ്രീചേച്ചീടേം മോഹനേട്ടന്‍റെയും വര്‍ത്താനത്തീന്ന് തോന്നീട്ടുണ്ട്…”

അയാള്‍ വീണ്ടും ഒന്ന് നിര്‍ത്തി.

“അതുകൊണ്ട് ചുമ്മ കൊതിക്കാം എന്നല്ലാതെ ചേച്ചിയെ എനിക്ക് ഈ ജന്മത്ത് കിട്ടില്ല. കിട്ടുവോ? എവടെ കിട്ടാന്‍! അതൊക്കെ ഓര്‍ക്കുമ്പം പ്രാന്ത് കേറും!”

അയാള്‍ വീണ്ടും ഒന്ന് നിര്‍ത്തി.

“എന്നാ തോന്നുന്നു?”

അയാള്‍ ചോദിച്ചു.

“അട്ടേനെയാ പിടിച്ച് മെത്തേ കെടത്തിയേക്കുന്നെ എന്നാ തോന്നുന്നേ അല്ലെ?”

“ശ്യെ!”

ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.

“ചേട്ടന്‍ എന്നാ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറയുന്നേ? മമ്മി ഇപ്പോള്‍ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നത് ആര് കാരണമാ? ആ ആള്‍ തന്നെ ഇത് പറയണം!!”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ അപ്പോള്‍ പുഞ്ചിരിയോടെ എന്നെ നോക്കി.

പിന്നെ കുറച്ച് സമയം അതുമിതുമൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞങ്ങള്‍ ഏതാണ്ട് പതിനഞ്ച് മിനിറ്റോളം സമയം പിന്നിട്ടു.

പിന്നെ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു. എങ്കിലും എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് ഉറക്കം വന്നില്ല. മാത്തന്‍ ചേട്ടനേയും മമ്മിയേയും ഓര്‍ത്ത് കിടന്നു. ഇയാളുടെ ഭാഗത്ത് നിന്ന് മമ്മിയുടെ നേര്‍ക്ക് ബലപ്രയോഗം ഒന്നും ഒരിക്കലും ഉണ്ടാവില്ല. എങ്കിലും മമ്മിയോടുള്ള പ്രണയം ഭ്രാന്ത് പോലെയാണ് എന്ന് സ്വീന്തം മകനോടായ എന്നോട് തുറന്ന് പറഞ്ഞ അയാള്‍ മമ്മിയെ ഒറ്റയ്ക്ക് കിട്ടുന്ന സമയവും സന്ദര്‍ഭവും വെറുതെ ഇരിക്കുമോ? കടന്ന് പിടിക്കില്ലേ?
അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ഓര്‍ത്ത് ഞാന്‍ ഉറങ്ങി.അയാളുടെ നേര്‍ക്ക് തിരിഞ്ഞാണ് ഞാന്‍ കിടന്നിരുന്നത്.

ഉറങ്ങി അല്‍പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ കട്ടില്‍ പതിയെ അനങ്ങുന്നതിന്‍റെയും പിന്നെ താളത്തിലുള്ള മറ്റ് ഒരു ശബ്ദവും കേട്ട് ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു. മുറിയില്‍ അരണ്ടവെളിച്ചത്തില്‍ ആദ്യം ഒന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. പിന്നെ കണ്ടു. മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ മുഖത്തിനു മുമ്പില്‍ പിടിച്ചിരിക്കുന്ന മൊബൈല്‍ സ്ക്രീന്‍. അതില്‍ ഏതോ ചിത്രം. ചിത്രം ഏതാണ് എന്ന് ഉറക്കച്ചടവില്‍ എനിക്ക് വ്യക്തമായില്ല. എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ അയാളുടെ അരക്കെട്ടിലെക്ക് സഞ്ചരിച്ചു.

ഞാന്‍ ഞെട്ടിത്തരിച്ചു പോയി.

അയാള്‍ ഉടുത്തിരുന്ന ലുങ്കി പൂര്‍ണ്ണമായും അരക്കെട്ടില്‍ നിന്നും മാറ്റിയിരുന്നു. തടിച്ച കരുത്തുറ്റ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ പൊങ്ങി കുത്തി നില്‍ക്കുന്ന ഒരു കൂറ്റന്‍ കുണ്ണ! നല്ല നീണ്ട, തടിച്ച, കരുത്തുറ്റ കരിക്കമ്പി. അതില്‍ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് വാണം അടിക്കുന്ന മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍!

ഒരു കുണ്ണ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ ഇത്ര തടിയോ! ഇത്ര നീട്ടമോ? ഹ്മം! എടാ വെള്ളക്കുരങ്ങ് സായിപ്പേ? നെനക്കൊന്നും മാത്രമല്ലടാ മുഴുത്ത കുണ്ണയുള്ളത്! ഞങ്ങടെ നാട്ടിലും ഉണ്ടെടാ നിന്നോടൊക്കെ കുണ്ണ വലിപ്പത്തിന്‍റെ കാര്യത്തില്‍ മത്സരിക്കാന്‍ പ്രാപ്തീം കഴിവും ഉള്ള മിടുക്കന്മാര്‍! മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കുണ്ണ കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് അങ്ങനെയാണ് തോന്നിയത്!

കക്ഷി മൊബൈലില്‍ ഏതോ പോണ്‍ വീഡിയോയൊ ഫോട്ടോയോ കണ്ടിട്ട് വാണമടിക്കുകയാണ് എന്നാണ് ഞാന്‍ കരുതിയത്. അത് കാണാന്‍ വേണ്ടി ഞാന്‍ അയാളുടെ മൊബൈല്‍ സ്ക്രീനിലേക്ക് നോക്കി.

അപ്പോഴാണ്‌ അടുത്ത അദ്ഭുതം!

കക്ഷി നോക്കി വാണമടിക്കുന്ന ചിത്രം മറ്റാരുടേതുമല്ല.

മമ്മീടെ ഫോട്ടോ നോക്കിയാണ്.

ഞാന്‍ അത് വ്യക്തമായി കണ്ടു. ചുവന്ന സാരിയില്‍, അഴകിന്റെ പര്യായം പോലെ അതിസുന്ദരിയായ മമ്മിയുടെ ഫോട്ടോ.

അതിലേക്ക് കണ്ണുകള്‍ തറപ്പിച്ച് മറ്റൊന്നും അറിയാതെ, ശ്രദ്ധിക്കാതെ മമ്മിയെ സങ്കല്‍പ്പിച്ച് സ്വര്‍ഗ്ഗീയ സുഖമറിയുകയാണ് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍.

അത് കണ്ടപ്പോള്‍ ഷോട്ട്സിനുള്ളില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണയുമൊന്ന് മൂത്ത് പിടഞ്ഞു.
പ്രീക്കം കൊണ്ട് നനഞ്ഞു കുഴഞ്ഞ കൈകൊണ്ട്ആണ് പരിപാടി. അതുകൊണ്ട് നല്ല ശബ്ദമാണ് ഓരോ അടിക്കും. നനഞ്ഞ് കുഴഞ്ഞ ശബ്ദം!
പെട്ടെന്ന് അപകടമെന്തോ മണത്തത് പോലെ അയാള്‍ എന്‍റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന്കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു.
എന്നാല്‍ എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു, ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ അടയ്ക്കുന്നതിന് മുമ്പ് തന്നെ ഞാന്‍ അയാളെ നോക്കുന്നത് കക്ഷി കണ്ടിരിക്കുന്നു!

“ശ്രീക്കുട്ടാ…”

അയാള്‍ എന്നെ വിളിച്ചു.

ഞാന്‍ കരുതി അയാള്‍ ഉടനെ തന്നെ തുണി കൊണ്ട് മൂടി കുണ്ണ മറച്ചിട്ടുണ്ടാവുമെന്ന്. ആ ഉറപ്പില്‍ ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ തുറന്ന് അയാളെ നോക്കി.
ഞാന്‍ പിന്നെയും ഒന്ന് ചെറുതായി ഞെട്ടി.
തുണി കൊണ്ട് ഒരു ഭാഗവും മറച്ചിട്ടില്ല.
അയാളുടെ കൈ കുണ്ണയില്‍ നിന്നുമാറി ഇപ്പോള്‍ അത് പൂര്‍ണ്ണ രൂപത്തില്‍ പൊങ്ങി കുത്തി ഉയര്‍ന്നു നിന്ന് വിറച്ച് തരിക്കുന്നു.

“ഞാന്‍ ശ്രീക്കുട്ടന്‍റെ മമ്മിയെ നോക്കി വാണം അടിക്കുന്നത് കണ്ടല്ലേ?”

ഞാന്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.

“എനിക്ക് എല്ലാ രാത്രിയിലും ഒരു രണ്ട് പ്രാവശ്യമെങ്കിലും ശ്രീ ചേച്ചിടെ മൊഖം കണ്ട് വാണം അടിക്കണം. അല്ലേല്‍ ഒറങ്ങാന്‍ പറ്റത്തില്ല…അതാ…”

എനിക്ക് എന്താണ് പറയേണ്ടത് എന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു.

“എങ്ങനെ ഉണ്ട് ശ്രീക്കുട്ടാ എന്‍റെ കുണ്ണ?”

എന്‍റെ കയ്യെടുത്ത് കുണ്ണയില്‍ ചുറ്റിപ്പിടിപ്പിച്ച് അയാള്‍ ചോദിച്ചു.
എനിക്ക് എന്ത് കൊണ്ടോ അറപ്പോ വൃത്തികേടോ തോന്നിയില്ല. അതില്‍ തൊട്ടപ്പോള്‍ എന്ത് കൊണ്ടോ നല്ല സുഖം തോന്നി. കാരിരുമ്പിന്റെ കട്ടിയുണ്ട് ആ കുണ്ണയ്ക്ക്. എന്നാലും നല്ല മൃദുത്വവും. പഴുത്ത് ഇരിക്കുകയാണ്. നല്ല തരിപ്പ്.

“ശ്രീക്കുട്ടന് ഇഷ്ടമായോ?”

അയാള്‍ ചോദിച്ചു.
അയാളുടെ സ്വരത്തിലും ഉണ്ട് വിറയലും ചൂടും.

“നല്ല തടിയാണല്ലോ….”
അതില്‍ ഒന്ന് പതിയെ അമര്‍ത്തി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“തടി മാത്രേ ഉള്ളൂ?”

അയാള്‍ ചോദിച്ചു.

“അല്ല നല്ല നീളോം…”

അയാള്‍ പിന്നെ എന്‍റെ കയ്യില്‍ പിടിച്ച് കുണ്ണ പൊക്കുകയും താഴ്ത്തുകയും ചെയ്തു.

“ശ്രീചേച്ചിക്ക്, ശ്രീക്കുട്ടന്‍റെ മമ്മിക്ക് ഇത് ഇഷ്ടപ്പെടുമോ?”

ഒന്ന് മടിച്ച് വീണ്ടും വിറയാര്‍ന്ന ശബ്ദത്തില്‍ ചൂടുള്ള സ്വരത്തില്‍ അയാള്‍ ചോദിച്ചു.

“എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങക്കും ഇഷ്ടമാകും…”

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങടെയും കാര്യമല്ല…”

അയാള്‍ അടിക്ക് വേഗത കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

“ശ്രീക്കുട്ടന്റെ മമ്മിക്ക് ഇഷ്ടമാകുമോ?”

“എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളിലും എന്‍റെ മമ്മീം പെടും,”

ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

അത് പറഞ്ഞ് കേട്ടപ്പോള്‍ അയാളുടെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി.

“ഒഹ്! ശ്രീ ചേച്ചി, എനിക്ക് ആ മൊലേല്‍, ആ മുഴുത്ത മൊലേല്‍ ഒന്ന് പിടിക്കാന്‍ തരത്തില്ലേ? ചപ്പിക്കുടിക്കാന്‍ തരില്ലേ? എന്‍റെ ശ്രീ ചേച്ചി ആ തൊടയൊക്കെ ഒന്ന് കടിച്ച് ഉമ്മ വെച്ച് കശക്കി തഴുകി…ശ്രീചേച്ചി ചേച്ചീടെ മുഴുത്ത രണ്ട് കുണ്ടീലും എനിക്ക് ശരിക്കും പിടിച്ച് ഞെക്കി …ഞെക്കി ..പിന്നെ ആ തടിച്ച് ഉന്തിയ പൂറ്റില്‍ ഒന്ന് ചപ്പി വലിച്ച് …കടിച്ച് ..ലാസ്റ്റ് …ലാസ്സ് ആ ഒലിക്കുന്ന പൂറ്റില്‍ചേച്ചീടെ മോന്‍ ഇപ്പം പിടിച്ച അടിക്കുന്ന എന്‍റെ കുണ്ണ കുത്തി ഇറക്കി അടിച്ച് ഊക്കി ഊക്കി ..ഹാആആആആ…”

അയാളുടെ അര വിറച്ചു. അടുത്ത സെക്കന്‍ഡില്‍ അയാളുടെ ചങ്കും വയറും നനച്ച് കുതിര്‍ത്ത് കൊഴുത്ത വെളുത്ത കട്ടപ്പാല്‍ ചീറ്റിയുയര്‍ന്നു തെറിച്ചു.
അങ്ങനെ ഒരു ഡയലോഗ് ഞങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ നടന്നോ എന്ന് എനിക്ക് തീര്‍ച്ചയില്ല.

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ മമ്മിയുടെ ഫോട്ടോ നോക്കി വാണം അടിക്കുന്നത് കണ്ടു എന്നത് നേര്.

പക്ഷെ അതിനു ശേഷം നടന്ന കാര്യങ്ങളും വര്‍ത്തമാനവും?

പിന്നീട് നടന്നത് യാഥാര്‍ത്ഥ്യമൊ?

കണ്ഫ്യൂഷന്‍ തുടര്‍ന്നു.

പിന്നീട് അത് ഒരു സ്വപ്നം ആണ് എന്ന് തിരിച്ചറിയുന്നത് വരെ.

**********************************************

നേരം വെളുത്തപ്പോള്‍ ഒരുപാടായി എന്ന് ഞാന്‍ കണ്ടു. ക്ലോക്കിലേക്ക് നോക്കുമ്പോള്‍ എട്ട് മണി. ദൈവമേ! ഇത്ര നേരമോ! മമ്മിയെങ്ങാനും ഇപ്പോള്‍ ഉണ്ടാകണമായിരുന്നു!
ഞാന്‍ കിടക്കയില്‍ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു. അപ്പോള്‍ അടുക്കളയില്‍ നിന്നും ശബ്ദം കേട്ടു. കോട്ടുവായിട്ടുകൊണ്ട് അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്നു. അടുക്കളയില്‍ ദോശ ചുടുകയായിരുന്ന മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ എന്നെ കണ്ട് ഒന്ന് നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.

“ങ്ങ്ഹാ എഴുന്നേറ്റോ?”

അയാള്‍ ചോദിച്ചു. ഞാനും ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.

“വിളിക്കണം എന്നുണ്ടാരുന്നു. എന്നാ ആ കെടപ്പ് കണ്ടപ്പം വിളിക്കാന്‍ തോന്നീല്ല. ഒറങ്ങിക്കോട്ടേ എന്ന് വിചാരിച്ചു…”

ഞാന്‍ ടേബിളിന്റെ അടുത്ത്, കസേരയില്‍ ഇരുന്നു.

“അതിനു ഒറക്കീട്ട് വേണ്ടേ?”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.
അയാളുടെ മുഖത്ത് ഒരു നേരിയ ചമ്മല്‍ വന്നു.
അയാള്‍ ടീ കെറ്റില്‍ എടുത്ത് കപ്പിലേക്ക് ചായ പകര്‍ന്ന് എന്‍റെ നേരെ നീട്ടി.

“ശ്രീക്കുട്ടാ…”

ഞാന്‍ ചായ കുടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ അയാള്‍ വിളിച്ചു. ഞാന്‍ അയാളെ ചോദ്യരൂപത്തില്‍ നോക്കി.

“ഇന്നലെ നടന്ന കാര്യം മനസ്സി വെച്ചുകൊണ്ടിരിക്കരുത് കേട്ടോ…കാര്യം എന്‍റെ കയ്യീന്ന് മൊത്തം പോയി..ഒള്ള കണ്ട്രോള്‍ മൊത്തം പോയി ഇന്നലെ രാത്രീല്‍, അതാ അങ്ങനെയൊക്കെ…”

ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചായ കുടിച്ചു.

“ചേട്ടന്‍ വെഷമിക്കാതെ…ഇതൊക്കെ മമ്മി അറിയാതെ ഇരുന്നാ മതി…”

“ഏയ്‌! ശ്രീ ചേച്ചി ഒന്നും അറിയില്ല…അറിയാനും പാടില്ല…അറിഞ്ഞാ അത് വെഷമം ആകും എനിക്കും ശ്രീചേച്ചിയ്ക്കും**************************************

ടൂര്‍ കഴിഞ്ഞ് മമ്മി വന്നപ്പോള്‍ ഞാനും മാത്തന്‍ ചേട്ടനും കൂടിയാണ് കോളജില്‍ പോയത് മമ്മിയെ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വരാന്‍.

ഗേറ്റിനു വെളിയില്‍ ഞങ്ങള്‍ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ പിങ്ക് ചുരിദാര്‍ സ്യൂട്ടില്‍ ഉയര്‍ത്തി കെട്ടിയ തലമുടി ഒന്ന് മാടിയൊതുക്കി നല്ല സ്റ്റൈലില്‍ നടന്നു വരുന്ന മമ്മിയെ നോക്കി കണ്ണുകള്‍ പറിക്കാതെ നോക്കുകയാണ് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍.

“ഒന്ന് മയത്തില്‍ ഒക്കെ നോക്കി ചേട്ടാ..”

അത് കണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
മാത്തന്‍ ചെറിയ ഒരു ചിരിയോടെ നോട്ടം പിന്‍വലിച്ചു.

“ഏതേലും കൊമ്പത്തെ സിനിമാ നടി ഇത്രേം സ്റ്റൈല്‍ ആയി നടക്കുവോ ശ്രീക്കുട്ടാ?”

ഒരാള്‍ പ്രേമത്തില്‍ ആകുമ്പോള്‍ പ്രണയിനി ചെയ്യുന്നത് എല്ലാം സൌന്ദര്യമാണ്…

“എന്നാടാ ഒരു ഒറക്കച്ചടവ്?”

എന്‍റെ അടുത്ത് എത്തി മമ്മി ചോദിച്ചു.

“ഇന്നലെ പാതിരാത്രി കഴിഞ്ഞാവും കെടന്നത് അല്ലെ?”

അത് പറഞ്ഞ് മമ്മി മാത്തന്‍ ചേട്ടനെ നോക്കി.

“അല്ലെ മാത്തപ്പാ?”

അയാള്‍ നിഷേധാര്‍ത്ഥത്തില്‍ തലകുലുക്കി.

“ഈ മമ്മി…”

ഡോര്‍ തുറന്ന് കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“വന്നു കേറീല്ല! അതിന് മുന്നേ! എല്ലാം എന്നാ എളുപ്പമാ കണ്ടുപിടിക്കുന്നെ?”

“നീയൊന്ന് അനങ്ങിയാ ഞാന്‍ അറിയും എന്‍റെ ശ്രീക്കുട്ടാ!”

അകത്തേക്ക് കയറി മമ്മി പറഞ്ഞു. അപ്പോള്‍ അയാള്‍ മമ്മി അറിയാതെ മമ്മിയുടെ ഓരോ ചലനവും വീക്ഷിക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. മമ്മി ഡോറില്‍ കൈ പിടിക്കുന്നത്. കാല്‍ ഉയര്‍ത്തി അകത്ത് കയറുന്നത്, ഇരിക്കുന്നത്…
പാവലിന് വെള്ളം ഒഴിച്ചാരുന്നോ മാത്തപ്പാ?”

അയാള്‍ കാര്‍ സ്റ്റാര്‍ട്ട് ചെയ്യുമ്പോള്‍ മമ്മി ചോദിച്ചു.

“ഞാന്‍ അക്കാര്യം മാത്രം പോകുമ്പഴും പറഞ്ഞില്ല, ഫോണ്‍ വിളിച്ചപ്പഴും പറഞ്ഞില്ല, ഈശ്വരാ എല്ലാം കരിഞ്ഞോ എന്തോ!”

“പാവലിന് വെള്ളം ഒഴിച്ചു, രണ്ട് നേരോം,”

കാര്‍ ഒന്ന് പിമ്പിലേക്ക് എടുത്ത് മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു.

“റബ്ബറിനകത്തെ മഴക്കുഴിയൊക്കെ ഒന്നൂടെയൊന്ന് തോണ്ടി ശരിയാക്കി, ആ കാര്‍ ഷെഡിന്‍റെ തകരപ്പാട്ട മാറ്റി പുതിയ റൂഫ് ഇട്ടു…കൊക്കോടെ എകരം എല്ലാം മുറിച്ച് എല്ലാത്തിനേം കുട്ടപ്പന്മാരാക്കി…ചാണോക്കുഴി മൊത്തം ഒന്ന് ക്ലീനാക്കി ചാണകം എല്ലാം വെയിലത്ത് കോരിയിട്ട് ഡ്രൈ ആക്കി…നാളെ കമുകും തെങ്ങും കേറാന്‍ ബിജുവിനോടും സാജുവിനോടും വരാന്‍ പറഞ്ഞു…”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ നിര്‍ത്താതെ ഓരോന്നും പറഞ്ഞപ്പോള്‍ വിസ്മിതവും കൃതജ്ഞതയും നിറഞ്ഞ ഭാവത്തോടെ മമ്മി അതൊക്കെ കേട്ടിരുന്നു.

“അയ്യോ മാത്തപ്പന്‍ എന്തിനാ അതൊക്കെ ചെയ്തെ?”

മമ്മി അയാളോട് ചോദിച്ചു.

“ആള്‍ക്കാരെ ആരെയേലും വിളിച്ച് അതൊക്കെ ചെയ്യിച്ചാ പോരാരുന്നോ!”

“ഞാന്‍ പറഞ്ഞതാ മമ്മി,”

ഞാന്‍ മമ്മിയോട് പറഞ്ഞു.

“പറഞ്ഞാ കേക്കണ്ടേ?”

മമ്മി വീണ്ടും അയാളെ സ്നേഹപൂര്‍വ്വം നോക്കി.

“ഒഹ്! ഇതൊക്കെ ഇപ്പം ഇത്രേം വലിയ കാര്യം വല്ലതും ആണോ എന്‍റെ ശ്രീ ചേച്ചി?”

അയാള്‍ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
വീട്ടിലെത്തി മമ്മി കുളിമുറിയിലേക്ക് ആണ് ആദ്യം പോയത്. അപ്പോഴക്കും മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ പോയിരുന്നു. മമ്മി കുളി കഴിഞ്ഞ് ഒരു ചുവന്ന ഗൌണില്‍ കയറി. അവരുടെ രൂപഭംഗി അതില്‍ ഇരട്ടിച്ചു. കടും നിറമുള്ള ഗൌണ്‍. അതിന്‍റെ സ്ട്രാപ്പ് വളരെ നേര്‍ത്തതും.
എന്നാടാ ഒരു റൊമാന്റിക് നോട്ടമോക്കെ?”

ഞാന്‍ നോക്കുന്നത് കണ്ട് മമ്മി ചോദിച്ചു.

“എങ്ങനെ നോക്കാതിരിക്കും എന്‍റെ വിശ്വസുന്ദരി മമ്മി…”

മമ്മിയുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് തുടുക്കുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. എങ്ങനെ പ്രേമിക്കാതിര്‍ക്കും ഫര്‍ഹാന്‍ സാറും മാത്തന്‍ ചേട്ടനുമൊക്കെ! ഇതല്ലേ ആള്!

“യാത്രാ ക്ഷീണം കാരണം ഒറങ്ങാന്‍ പോകുവാണോ?”

അവന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു.

“കുളിക്കുന്നേന് മുമ്പ് തോന്നിയാരുന്നു…കുളി കഴിഞ്ഞപ്പം ഏതായാലും ഇപ്പം തോന്നുന്നില്ല. ഉം? എന്നാ ചോദിച്ചേ?”

“ഇല്ലേല്‍ ഒരു കാര്യം പറയാന്‍ ഉണ്ടാരുന്നു,”

“എനിക്കും ഒണ്ട് ഒരു കാര്യം പറയാന്‍…”

“ആണോ? ഫര്‍ഹാന്‍ സാറിനെപ്പറ്റിയാണോ?”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.

“ഒന്ന് പോടാ! എപ്പം നോക്കിയാലും നെനക്ക് ഫര്‍ഹാന്‍ സാറിന്റെ കാര്യം മാത്രം പറയാനേ നേരമുള്ളൂ? നീയെന്നാ എന്നെ അയാളെക്കൊണ്ട് കെട്ടിക്കാന്‍ നോക്കുവാണോ?”

“എനിക്ക് സമ്മതം…”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു. മമ്മി അപ്പോള്‍ എന്‍റെ തോളില്‍ അടിച്ചു.

“അതും മമ്മുട്ടീടെ ലുക്കുള്ള ഫര്‍ഹാന്‍ സാറും ആയിട്ടല്ലേ? പക്ഷെ ഒരു ഒരു പ്രോബ്ലം ഉണ്ട്…”

“എന്ത് പ്രോബ്ലം?”

“അത്…”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.

“അതിന് വേറെ ഒരാളുകൂടി സമ്മതിക്കണം. അയാള് സമ്മതിക്കുവോ എന്നറിയില്ല മമ്മി വേറെ ഒരാളെക്കൂടെ കെട്ടാന്‍
മമ്മി എന്നെ ചുഴിഞ്ഞ് ഒന്ന് നോക്കി.

“ഓ! നിന്‍റെയാ വഷള് കൂട്ടുകാരനല്ലേ? എന്നതാ ആ എരുമത്തലയന്‍റെ പേര്? ഫെലിക്സ്!”

അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒന്ന് ചമ്മി.
കാര്യം എന്താണ് എന്ന് വച്ചാല്‍, കഴിഞ്ഞ മാസം ഒരു രാവിലെ അവന്‍ കംബൈന്‍ സ്റ്റഡിയ്ക്ക് വേണ്ടി വീട്ടില്‍ വന്നിരുന്നു. ആള്‍ വലിയ കുഴപ്പക്കാരനൊന്നുമല്ല. അങ്ങനെ ആരുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും പരാതിയൊന്നും കേള്‍പ്പിച്ചിട്ടില്ല.
ഞങ്ങള്‍ പഠിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ മമ്മി പറമ്പിലേക്ക് ഇറങ്ങിപ്പോയി. സമയം കിട്ടുമ്പോള്‍ മമ്മി പറമ്പൊക്കെ നടന്ന് കണ്ട് കൃഷിയൊക്കെ വിലയിരുത്താറുള്ളതാണ്. അതിന്‍റെ ആവശ്യമില്ല, ഭംഗിയായി മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ ആ കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്നുണ്ട് എന്ന് മമ്മി പലപ്പോഴും പറയുമെങ്കിലും.
ഓരോന്ന് കണ്ട് മുമ്പോട്ട്‌ പോകുമ്പോള്‍ മമ്മിയ്ക്ക് മൂത്രശങ്കയുണ്ടായി. വീട്ടില്‍ തിരിച്ചു വന്നു കാര്യം സാധിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത രീതിയില്‍ “ശങ്ക” അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞങ്ങളുടെ പറമ്പിന്‍റെ അതിരില്‍ അങ്ങനെ ആരുടേയും വീടുകള്‍ ഇല്ല. അതിര് നിറയെ റബ്ബര്‍മരങ്ങളുടെ ഇരുട്ടും നിബിഡതയുമുണ്ട്. ആ സുരക്ഷിതത്വത്തില്‍ അവിടെ ഇരുന്നു മൂത്രമൊഴിക്കാന്‍ മമ്മി തീരുമാനിച്ചു.
മമ്മി മൂത്രമൊഴിച്ച് കഴിഞ്ഞാണ് അറിയുന്നത് മുമ്പിലെ പുളിമരത്തിന്‍റെ പിമ്പില്‍ ആരൊ നില്‍ക്കുന്നു. വല്ല കള്ളനോ കൊള്ളക്കാരനോ എന്നോര്‍ത്ത് മമ്മി പേടിച്ച് എന്നെ ഉച്ചത്തില്‍ വിളിച്ചു. അപ്പോള്‍ മരത്തിന്‍റെ മറവില്‍ നിന്നും ഫെലിക്സ് ഇറങ്ങി പേടിച്ച്, ചമ്മി മമ്മിയുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

“ആന്‍റി പ്ലീസ്, ശ്രീക്കുട്ടനെ വിളിക്കരുത്…”

അവന്‍ കൈകൂപ്പി പറഞ്ഞു.

“നീയെന്തിനാ അവിടെ ഒളിച്ചിരുന്നെ? നീ അവിടെ പഠിക്കുവല്ലാരുന്നോ…”

“അത് ആന്‍റി, അവന്‍ പഠിക്കുമ്പം ഒറങ്ങിപ്പോയി…ഇരുന്നോണ്ട്…അന്നെരവാ ആന്‍റി പറമ്പിലേക്ക് ഇറങ്ങുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടെ..അന്നേരം “

“അന്നേരം നീ എന്‍റെ പൊറകെ വന്നു അല്ലെ?എന്തിന്?”

അവന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്ന് വിളറിയ ഭാവത്തോടെ മമ്മിയെ നോക്കി.

“എന്‍റെ വീട്ടില്‍ മേലാല്‍ കേറിപ്പോയേക്കരുത് വൃത്തികെട്ടവന്‍!”

മമ്മി ദേഷ്യപ്പെട്ട് പറഞ്ഞു.

“നിന്‍റെ മമ്മിയെ ഒന്ന് കാണട്ടെ ഞാന്‍…”

“അയ്യോ ആന്‍റി…”

അവന്‍ മമ്മിയുടെ കാല്‍ക്കല്‍ വീണു.

“ച്ചീ..കാലേന്നു വിടടാ…”

അവന്‍ മമ്മിയുടെ പാദത്തില്‍ അമര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ അവള്‍ കൂടുതല്‍ ദേഷ്യപ്പെട്ട് അവനോട് പറഞ്ഞു.
അപ്പോഴാണ്‌ അവന്‍റെ മൊബൈല്‍ നിലത്ത് വീണത്. വീണ നിമിഷം തന്നെ അത് റിംഗ് ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി. ഉറക്കം എഴുന്നേറ്റു അവനെ കാണാത്തത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ വിളിച്ചതാണ്. അപ്പോള്‍ സ്ക്രീന്‍ വാള്‍ പേപ്പര്‍
കണ്ട മമ്മിയുടെ ദേഷ്യം കൂടി. അതില്‍ മമ്മിയുടെ ചിത്രം!

“ഇതേല്‍ എന്നേത്തിനാടാ എന്‍റെ പിക് വെച്ചേക്കുന്നെ?”

ദേഷ്യം വിടാതെ മമ്മി ചോദിച്ചു.
അവനപ്പോള്‍ ഒന്നുകൂടി വിളറി.
അവന്‍ പെട്ടെന്ന് ഉറക്കെ കരഞ്ഞു.
കരഞ്ഞപ്പോള്‍ മമ്മിയുടെ മട്ടും ഭാവവും മാറി.
മമ്മി ചുറ്റും നോക്കി.

“കരയാതിരിക്ക്…”

മമ്മി അവനോട് പറഞ്ഞു.
മമ്മിയുടെ ദേഷ്യവും സ്വരവും മാറിയപ്പോള്‍ അവന്‍റെ ഏങ്ങലടിയുടെ ശബ്ദവും കൂടി. മമ്മി അവന്‍റെ തോളില്‍ പിടിച്ചു.

“എന്താ മോനെ ഇതൊക്കെ…”

മമ്മി അവനോട് ചോദിച്ചു.
“മോന്‍റെ ഫ്രണ്ടിന്‍റെ മമ്മിയല്ലേ, ഞാന്‍? എന്നുവെച്ചാല്‍ മോന്‍റെ മമ്മിയെപ്പോലെയല്ലേ കാണണ്ടേ? അതിനു പകരം ഇങ്ങനെയൊക്കെ! മോശമല്ലേ ഇതൊക്കെ?”

“ആന്‍റി ഞാന്‍…”

എങ്ങലടിക്കിടയില്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞു.

“മോശമാണ്, തെറ്റാണ്, പാപം ആണ് എന്നൊക്കെ അറിയാം..പലതവണ മനസ്സിനെ പറഞ്ഞു പഠിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കീതുവാ..പക്ഷെ എപ്പം ആന്‍റിയെ കണ്ടാലും..കാണണ്ട, ചുമ്മാ മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചാലും എനിക്ക് കണ്ട്രോള്‍ കിട്ടുന്നില്ല..അത്ര ഇഷ്ടമാ എനിക്ക് ആന്‍റിയെ…അത്രയ്ക്കും…”

അവന്‍റെ സ്വരത്തിലെ ദൃഡത മമ്മിയെ അദ്ഭുതപ്പെടുത്തി.

“അത്രയ്ക്ക് പ്ലേറ്റോണിക്ക് ഇഷ്ടമാണ് കൂട്ടുകാരന്‍റെ അമ്മയോട് ഉള്ളതെങ്കില്‍ അവള്‍ മുള്ളുന്നത് ഒളിച്ചിരുന്ന് കാണാന്‍ ആ മരത്തിന്‍റെ പിമ്പില്‍ നിന്നത് എന്തിനാ?”

മമ്മി ചോദിച്ചു.

“ശ്യെ! പോ ആന്‍റി ഒന്ന്…”
വീണ്ടും ഭയങ്കരമായ ചമ്മലോടെ അവന്‍ പറഞ്ഞു.

“ആന്‍റി പറമ്പിലേക്ക് ഇറങ്ങിപ്പോകുന്നത് കണ്ടിട്ട് എഴുന്നേറ്റു വന്നതാ ഞാന്‍! ആന്‍റിയോട് ചുമ്മാ വര്‍ത്താനം പറയാന്‍! ആന്‍റി ഇങ്ങോട്ട് വന്ന് മുള്ളും എന്ന് ഞാന്‍ എങ്ങനെ അറിയാനാ! പക്ഷെ ആന്‍റി മുള്ളാന്‍ വേണ്ടി ഇരുന്നപ്പം ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് അത് കാണാതിരിക്കാന്‍ മരത്തിനു പൊറകില്‍ മറഞ്ഞതല്ലേ?”

മമ്മിക്ക് അവന്‍ പറഞ്ഞത് അത്രയ്ക്കും ബോധ്യമായില്ല.

“ആന്‍റി, ഞാന്‍ ഒരു ഉപദ്രവോം ചെയ്യില്ല…”

ഇപ്പോഴും സങ്കടം മാറാതെ ഫെലിക്സ് പറഞ്ഞു.

“ആന്‍റിയോട് മിണ്ടത്ത് പോലുവില്ല..ചുമ്മാ കാണുവേ ഒള്ളൂ..ഞാന്‍ ശരിക്കും മച്ചുവേഡ് ഒക്കെ ആയി…ആന്‍റിയെ ഓര്‍ക്കുന്നത് ഒക്കെ മാറുന്നോടം വരെ ആന്‍റിയെ നോക്കിക്കോട്ടേ? ഇവിടെ വന്നോട്ടെ?”

അവന്‍റെ ചോദ്യം മമ്മിയെ ആകെ വിഷമത്തിലാഴ്ത്തി.

“അങ്ങനെ ഒന്നും പാടില്ല…”

മമ്മി അവനോട് പറഞ്ഞു.

“ഇവടെ വരുന്നേനോ എന്നെ കാണു…കുട്ടന്‍റെ കൂടെ പഠിക്കുന്നേനോ ഒന്നും എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടക്കുറവ് ഒന്നുമില്ല…പക്ഷെ പഠിക്കാന്‍ വേണ്ടിയേ വരാവൂ, ഓക്കേ?”

അങ്ങനെയാണ് ആ വിഷയം അന്ന് അവസാനിച്ചത്.
അതില്‍പ്പിന്നെ മിക്കപ്പോഴും അവന്‍ വരാറുണ്ട്.
സാധാരണ പോലെ അവന്‍ മമ്മിയോടും മമ്മി അവനോടും മിണ്ടാറുണ്ട്.

“എന്‍റെ ശ്രീക്കുട്ടാ…”

അതേക്കുറിച്ച് മമ്മി പറഞ്ഞു അവസാനിപ്പിച്ചത് അങ്ങനെയാണ്.

“ഒരു മനുഷ്യനും കകാണില്ല എന്ന് ഉറപ്പായത് കൊണ്ടല്ലേ ഞാന്‍ അവിടെ മുള്ളാന്‍ ഇരുന്നെ? മുള്ളിക്കഴിഞ്ഞ് ഷഡ്ഢി വലിച്ച് മുകളിലേക്ക് പൊക്കി ഇടുന്ന സമയത്തല്ലേ അവന്‍റെ നോട്ടം ഞാന്‍ മരത്തിന്‍റെ പൊറകില്‍ നിന്ന് കാണുന്നെ! എന്നിട്ട് ഞാന്‍ മുള്ളുന്നത് അവന്‍ കണ്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ആരു വിശ്വസിക്കും? ആ ചെറുക്കന്റെ ഫോണ്‍ ഒന്ന് ചെക്ക് ചെയ്യേണ്ടത് ആയിരുന്നു…ഇനി ഞാന്‍ മുള്ളുന്നത് വല്ലോം അവന്‍ ഷൂട്ട്‌ ചെയ്ത് കാണുവോ ആവോ എന്‍റെ ഈശ്വര!”

“അവനോന്നുമല്ല, മമ്മി”

ഞാന്‍ മമ്മിയോട് പറഞ്ഞു.

“അല്ലെ? ഇനിയാരാ പുതിയ ആള്‍? ഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുന്ന ഒരു മുട്ടന്‍ ചെറുക്കന്റെ അമ്മയെ ലൈന്‍അടിക്കാന്‍ ഇനിയും ആള്‍ക്കാരോ? കൊള്ളാല്ലോ!”

“ആ പ്രോബ്ലവാ ഞാനിപ്പോ പറയാന്‍ പോകുന്നെ…ആദ്യം മമ്മീടെ കാര്യം പറ! എന്നാ പറയാനുള്ളത്?”

“നിന്‍റെ പറഞ്ഞിട്ട് ഞാന്‍ എന്‍റെ പറയാം. നെനക്കെന്നാ പറയാനുള്ളത്?”

“മമ്മി ഒന്ന് കെട്ടിയ കാര്യം ഓര്‍ത്ത് ഒരാളിവിടെ ആകെ വെഷമിച്ച് ഇരിക്കുവാ. ഇനി മമ്മി ഫര്‍ഹാന്‍ സാറിനെക്കൂടി കെട്ടുന്ന കാര്യം അറിഞ്ഞാ ആള് ചങ്ക് പൊട്ടി ചാകും!”

മമ്മി ദേഷ്യം ഭാവിച്ച് എന്നെ നോക്കി.

“അത് നീയിപ്പം ഒരു പത്ത് പ്രാവശ്യം പറഞ്ഞില്ലേ? ആര്‍ക്കാടാ ആ ദെണ്ണം എന്ന് പറ എന്‍റെ ശ്രീക്കുട്ടാ!”

“മമ്മി ശരിക്കും അറിയുന്ന ആളാ! പപ്പാ ശരിക്കും അറിയുന്ന ആളാ! ഞാനും ശരിക്ക് അറിയുന്ന ആളാ!!

“നീ എന്നാ ശ്രീക്കുട്ടാ ഈ പറയുന്നേ? നേരെ പറ!”

“ഓ! കാമുകന്‍ മാരുടെ എണ്ണം കൂടി വരുന്ന കാര്യം പറയുമ്പം എന്നാ ഒരാകാംക്ഷ! മമ്മീനെ കെട്ടാന്‍ പോകുന്ന കാര്യം ഓര്‍ക്കുമ്പം എന്നാ ഒരു നാണമാണ് ആ മുഖത്ത്!”

“എനിക്കോ നാണമോ? നീ ഒന്ന് പോടാ! ഞാന്‍ എന്നെത്തിനാ നാണിക്കുന്നെ?”

“എന്നാ കെട്ടാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ആള്‍ക്കാരുടെ കാര്യം പറയുമ്പം ആകാംക്ഷ!”

“എനിക്ക് ഒരു ആകാംക്ഷയും ഇല്ല മോനെ. എന്തായാലും നീയൊന്നുമല്ലല്ലോ എന്നെ കെട്ടാന്‍ പോകുന്നെ!”

“ഓ! നമ്മള് പാവം! നമുക്ക് ഒന്നും ഈ വിശ്വസുന്ദരിയെ കെട്ടാനുള്ള ഭാഗ്യം ഇല്ലേ!”

“നീ കാര്യം പറയുന്നുണ്ടോ ശ്രീക്കുട്ടാ! അല്ലേല്‍ ഞാന്‍ ഒറങ്ങാന്‍ പോകുവാ!”

മമ്മി കോട്ടുവായിട്ട്‌ എന്നെ നോക്കി.

“അപ്പം എന്നോട് പറയാനുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടോ?”

“എടാ മാക്രീ, നിന്നോട് പറയാനല്ലേ ഞാന്‍ പറഞ്ഞെ!”

“ശരി! പറയാം!”

ഞാന്‍ കണ്ഠശുദ്ധി വരുത്തി.

“നീയെന്നാ പ്രസംഗിക്കാന്‍ പോകുവാണോ?”

അത് കേട്ട് മമ്മി ചോദിച്ചു.

“മമ്മീ, നമ്മടെ മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍ എങ്ങനെ?”

മാത്തന്‍ ചേട്ടന്‍റെ കാര്യം കേട്ടപ്പോള്‍ മമ്മി ഒന്ന് പതിയെ വളരെ മൈക്രോസ്ക്കോപ്പിക്കല്‍ ആയി ഞെട്ടിയോ? വിരണ്ടോ? വിളറിയോ? ഞാന്‍ സംശയിച്ചു.

(തുടരും...)

Comments

Popular posts