എന്റെ സ്വന്തം ബിന്ദുEnte Swantham Bindhu - 2 | Author : Turbo






അങ്ങനെ ഞാൻ ഒരു 8 മണി ഒക്കെ ആയപ്പോ വീട്ടില്‍ നിന്ന് എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അടുത്ത് പോകുവാ ഇന്ന് വരില്ല എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ വീട്ടില്‍ നിന്ന് ഇറങ്ങി. താഴെ വഴി ആരും കാണാതെ ബിന്ദുന്റെ വീടിന്റെ പിറകുവശത്ത് എത്തി അവളെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു വാതില്‍ തുറക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവൾ വന്നു വാതില്‍ തുറന്നു….

ഒരു നൈറ്റി ആയിരുന്നു വേഷം ഞാൻ വേഗം തന്നെ അകത്തു കയറി വാതില്‍ അടച്ചു.
ഞാൻ അപ്പൊ അവളോട് ചോദിച്ചു.

 

ഞാൻ : ഇതെന്നാ ഈ വേഷത്തിൽ ഞാൻ വാങ്ങി തന്നത് ഒക്കെ ഇടാന്‍ അല്ലെ പറഞ്ഞെ

ബിന്ദു : മോനേ ഇതൊക്കെ വേണോ നമ്മൾ ചെയ്യുന്നത് തെറ്റല്ലേ. നിനക്ക് എന്റെ മകന്‍ ആകാനുള്ള പ്രായം അല്ലെ ഉള്ളു. രാവിലെ ആ നിമിഷത്തില്‍ ഞാനും അറിയാതെ.( തല കുനിച്ച് പറഞ്ഞു )

അപ്പൊ ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ തോളത്തു കൈ വെച്ചു അപ്പൊ അവളൊന്നു ഞെട്ടി എന്റെ നേരെ നോക്കി. അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു

ഞാൻ : അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല എനിക്ക് ചേച്ചിയെ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമാണ്.

ബിന്ദു : എന്നാലും…

ഞാൻ : ഒരു എന്നാലും ഇല്ല. ഇപ്പൊ നമ്മൾ രണ്ടും മാത്രം….

 

എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ ഭിത്തിയോട് ചേര്‍ത്ത് നിർത്തി ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു. എന്നിട്ട് മെല്ലെ അവളുടെ കണ്ണിന്റെ മണ്ടയിൽ ഉമ്മവെച്ചു. കവിളത്ത് ഉമ്മവെച്ചു. അപ്പൊ ബിന്ദു പയ്യെ എന്റെ ഇടുപ്പിൽ കൈ വെച്ച് എന്റെ ഷർട്ട് മെല്ലെ ഉയർത്തി. എൻ്റെ വയറിലും ഇടുപ്പിലും കൈകൊണ്ട് തലോടാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ കവിളിൽ നിന്നും ബിന്ദുന്റെ താടിയിൽ ഉമ്മവെച്ചു. പിന്നെ ആ ചുണ്ട് കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു. “ആഹ് വേദനിപ്പിക്കാതെടാ” എന്റെ ഇടുപ്പിൽ പിച്ചിക്കൊണ്ടാണ് ബിന്ദു അത് പറഞ്ഞത്. ഞാൻ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചേർത്തു.എന്റെറെ കൈകൾ ബിന്ദുന്റെ കഴുത്തിൽ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു.

അവളുടെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വെച്ച് മെല്ലെ അമർത്തി. മേൽച്ചുണ്ടിൽ നാവുകൊണ്ട് തലോടി. പല്ലുകൾ കൊണ്ട് കീഴ്ചുണ്ട് മൃദുവായി കടിച്ച് വലിച്ചു. ഇപ്പൊ ബിന്ദുന് സുഖം വന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവളുടെ കൈകൾ മെല്ലെ എന്റെ സമാനത്തെ ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി. പാന്റിന്റെ മുകളിൽ മുഴച്ച് നിൽക്കുന്ന ഭാഗത്ത് അവള് കൈകൊണ്ട് തടവിത്തന്നു. എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി. ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ പിളർത്തി. നാവ് അകത്തേക്ക്. കടത്താൻ ശ്രമിച്ചു.

പക്ഷെ ബിന്ദു പല്ലുകൾ കടിച്ചു പിടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് അവളുടെ പവിഴമുത്തുപോലെത്തെ പല്ലുകൾ തലോടി. സുഖം കൊണ്ട് ബിന്ദു മെല്ലെ വാ തുറന്നു. എന്റെ നാവ് അവളുടെ നാവിനെ വാരി പുണർന്നു. അവളുടെ വായിലെ തേൻ ഞാൻ രുചിച്ചു നോക്കി. തേങ്ങയുടെ രുചി എനിക്ക് തോന്നി.

തേങ്ങാ ചിരകുന്നതിൻ്റെയിടക്ക് ബിന്ദു കുറച്ച് വാരി തിന്നിട്ടുണ്ടാകും. ഞാൻ ആ വായിലെ തേൻ ആവോളം കുടിച്ചു. അപ്പൊ ബിന്ദു മെല്ലെ എന്റെ പാന്റിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ എൻ്റെ ജെട്ടിയിൽ കിടക്കുന്ന സാമാനം തലോടി. പെട്ടെന്ന് വീണ്ടുവിചാരം ഉണ്ടായതുപോലെ അവൾ ഞെട്ടി. “എടാ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാമെന്ന് പറഞ്ഞ് അവൾ എന്നില്‍ നിന്നും കുതറി മാറി…
എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഭക്ഷണം കഴിക്കാം എന്ന് എന്നിട്ട് അവൾ അടുക്കളയില്‍ നിന്ന് ഫുഡ് എടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി ഞാൻ അപ്പൊ പയ്യെ പിറകില്‍ നിന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു ചെവിയില്‍ ഒരു കടി കൊടുത്തു. പിന്നീട് ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു എന്നോട് മുറിയില്‍ ഇരുന്നോ ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം എന്ന് ബിന്ദു പറഞ്ഞു….
ഞാൻ വേഗം റൂമിൽ കേറി നല്ല perfume ഒക്കെ റൂമിൽ അടിച്ചു ബിന്ദുവിനെ നോക്കി ഇരുന്നു. ഒരു പതിനഞ്ചു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ബിന്ദു വാതിൽ തുറന്നു വന്നു ശെരിക്കും അപ്പോൾ ഞാൻ അവളെ കണ്ട് ഞെട്ടി .ഞാൻ എടുത്ത് കൊടുത്ത റോസ് കളർ നൈറ്റ് ഡ്രെസ്സ് ഒരു ചുവന്ന പൊട്ട് സിന്ദൂരം ഉണ്ട് .
കഴുത്തിൽ ഒരു മാല.

കൈൽ സ്വർണ വള സ്വർണ മൂക്കുത്തി കാലില് സ്വര്‍ണ്ണ കൊലുസ്സ് കാലിലും ഇട്ടിടുണ്ട് പിന്നെ കാലിന്റെ വിരലില്‍ കറുത്ത കൂടെക്സ് നല്ല വെളുത്ത heels ചെരുപ്പും 2 കാലില്‍. ഇതില് കൂടുതൽ എന്ത് വേണം അണ്ടി എണീറ്റ് നിന്ന് സല്യൂട്ട് അടിച്ചു .വലത്തെ കയ്യില് ഒരു ഗ്ലാസ്സ് ജ്യൂസ് ഉണ്ട്.പെട്ടെന്ന് ആണ് കറന്റ് പോയി അപ്പൊ ബിന്ദു പെട്ടെന്ന് ഒരു മെഴുകുതിരി കത്തിച്ചു

ആ മെഴുകുതിരി വെളിച്ചത്തിൽ അവളുടെ മുഖം വെട്ടി തിളങ്ങി. എനിക്ക് അവളുടെ മുഖത്ത് നിന്ന് കണ്ണെടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. വാ പൊളിച്ച് ഞാൻ ആ മുഖസൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പൊ ബിന്ദു പതിയെ നടന്നുവന്ന് എൻ്റെ അടുത്ത് നിന്നു. “എന്താടാ ഇങ്ങനെ മിഴിച്ച് നോക്കുന്നെ? കണ്ടിട്ടില്ലേ എന്നെ?”

ആ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോഴാണ് ഞാൻ സ്വബോധത്തിലേക്ക് തിരിച്ച് വന്നത്. ചേച്ചി ചേച്ചിയെ കാണാൻ എന്ത് ഭംഗിയാ. മുഖത്ത് നിന്ന് കണ്ണെടുക്കാൻ തോന്നുന്നില്ല എനിക്ക്”… അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളുടെ കവിളുകൾ ഒന്നുകൂടി തുടുത്തു. വെളിച്ചം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ആ കവിളുകൾ ചുവക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു എന്ന് തോന്നി.

തോന്നി. “ഹഹ. ആണോ രാവിലെ വരെ സമയമുണ്ട്. എത്ര നേരം വേണമെങ്കിലും നോക്കിയിരിക്കാമല്ലോ.” അതും പറഞ്ഞ് ബിന്ദു എന്റെ അടുത്ത് കട്ടിലില്‍ ഇരുന്നു

എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു
ബിന്ദു : പിന്നെ നീ എന്താ എന്നെ വിളിച്ചത്. ചേച്ചിയെന്നോ? ഇന്ന് ഒരുദിവസത്തേക്ക് ഞാൻ ചേച്ചി അല്ല. നിന്റെ ബിന്ദുവാണ്. അങ്ങനെ വിളിച്ചാൽ മതി” എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട്

ബിന്ദു തല കുനിച്ച് എന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു “ബിന്ദു..” ഞാൻ ഒരു കാമുകൻ കാമുകിയെ വിളിക്കുന്നതുപോലെ സോഫ്റ്റ് ആയി സ്നേഹത്തോടെ അവളെ വിളിച്ചു. “എന്തോ..” ബിന്ദു ഒരു കുസൃതിയോടെ വിളികേട്ടു. അപ്പൊ ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ മുഖത്ത് പിടിച്ച് ചുണ്ടില്‍ വിരൽ ഓടിച്ചു എന്നിട്ട് ഉമ്മ വെക്കാൻ അടുത്തേക്ക് ചെന്നതും അവൾ എന്ന് കട്ടിലില്‍ മലര്‍ത്തി കിടത്തി എന്റെഎന്റെ മുഖം രണ്ടുകൈകൾ കൊണ്ടും പിടിച്ച് ചോദിച്ചു.

“അത്രക്ക് ഇഷ്ടാണോ എന്നെ?” “ങും” എന്നെ മുഴുവൻ പറയാൻ സമ്മതിച്ചില്ല. അതിനു മുൻപേ ബിന്ദു എന്റെ മുഖം അവളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തിരുന്നു. ആ പഞ്ഞികെട്ടുപോലെത്തെ മുലകളിൽ എന്റെ മുഖം പതിഞ്ഞു. സോപ്പിന്റെയും എണ്ണയുടെയും മാദക ഗന്ധം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് കയറി. എൻ്റെ മൂക്കും ചുണ്ടും കവിളുമെല്ലാം അവളുടെ രണ്ട് മുലകള്‍ക്കും മുകളിലെ ചാലില്‍ പൂണ്ടുപോയി. എന്ത് സോഫ്റ്റ് ആണ് അവളുടെ മുലകൾ. ഞാൻ മെല്ലെ കൈ ഉയർത്തി അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവളുടെ നൈറ്റി കുറച്ച് മുകളിലേക്ക് കയറ്റി പയ്യെ ആ തുടയിൽ കൈ വെച്ചു.

മെല്ലെ തുടയിൽ പിൻഭാഗത്ത് തലോടാൻ തുടങ്ങി. അപ്പൊ ബിന്ദു എൻ്റെ മുടിയുടെ വിരൽ ഓടിച്ചു. ഞാൻ പിൻതുടയിൽ വിരലുകൾ കൊണ്ട് വട്ടങ്ങൾ വരച്ചു.മെല്ലെ തലോടി.ഒന്ന് പിച്ചിക്കൊണ്ടുപോലും ആ സൗന്ദര്യത്തെ വേദനിപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല. തുടയിൽ മൃദുവായി തലോടികൊണ്ട് ഞാൻ കൈകൾ ചന്തിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. പഞ്ഞി തലയിണകൾ പോലെ മൃദുവായ ചന്തികളിൽ മെല്ലെ അമർത്തി. സുഖിപ്പിച്ച് തലോടി. ആ ചന്തിയുടെ വിടവിലൂടെ കൈകൾ ഓടിച്ച് അതിന്റെ ആകൃതി മനസിലാക്കി.

കൈകൾ കൊണ്ട് ആ ചന്തികൾ ഉയർത്തിപ്പിടിച്ച് അമർത്തി. ഇതേ സമയത്ത് ബിന്ദു എൻ്റെ തലയിലും കഴുത്തിലും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ ചുണ്ടുകൾ തുറന്ന് നാവുകൊണ്ട് അവളുടെ നൈറ്റിയുടെ മുകളിലൂടെ മുലയിൽ നക്കിക്കൊണ്ട് പല്ലുപയോഗിക്കാതെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് മുലകൾ മെല്ലെ കടിച്ചു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ബിന്ദു എന്നെ മെല്ലെ പിടിച്ച് മാറ്റി മലര്‍ത്തി കിടത്തി. എന്റെ അരികിൽ കിടന്നു. ഒരു കൈമുട്ട് കിടക്കയിൽ കുത്തിവെച്ച് തല ആ കയ്യിൽ ചായ്ച്ച് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി കിടന്നു. ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നുകൊണ്ട് ആ കണ്ണുകളും മെഴുകുതിരി വെട്ടത്തിൽ തിളങ്ങുന്ന ചുണ്ടുകളും നോക്കി കിടന്നു………


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അവള് പയ്യെ എണീറ്റു പോയി ജനലിന്റെ അടുത്ത് പോയി നിന്നു പുറത്ത്‌ നല്ല നിലാവും ഉണ്ട് പയ്യെ കര്‍ട്ടന്‍ മാറ്റി ജനലിന്റെ അടുത്ത് നിന്ന് പുറത്തേക്ക് നോക്കി നിന്നു ഞാൻ പയ്യെ എണീറ്റു പോയി പിറകില്‍ നിന്ന് അവളെ കെട്ടി പിടിച്ചു മുടി സൈഡിലേക്ക് ഒതുക്കി കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു എന്റെ കുട്ടനെ നൈറ്റിടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ കുണ്ടിയിലേക്ക് കയറ്റി കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു ആ നില്‍പ്പില്‍ ഞാനും അവളും കണ്ണടച്ച് അതെല്ലാം ആസ്വദിച്ചു നിന്നു…

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവളെ തിരിച്ച് നിർത്തി താട പിടിച്ചു പൊക്കി അവളുടെ നെറ്റിയിലും കണ്ണിലും കവിളിലും കുറെ ഉമ്മ കൊടുത്തു പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചു കുറെ നേരം നിന്നു….

പിന്നെ പയ്യെ ഞാൻ അവളെ കൊണ്ട്‌ കട്ടിലില്‍ ഇരുത്തി ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു കട്ടിലില്‍ കിടത്തി ചുണ്ടും ചുണ്ടും ലോക്ക് ആയി അവൾ അതിൽ ശെരിക്കും സുഖം കണ്ടെത്തി കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ച
ബിന്ദു എന്നോട് ചോദിച്ചു

“ഇങ്ങനെ കിടന്നാൽ മതിയോ?ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

എന്നിട്ട് എന്റെമേൽക്കൂടെ എത്തിവലിഞ്ഞ്
മെഴുകുതിരി ഊതാൻ ശ്രമിച്ചു. ആശ്രമത്തിനിടെ അവളുടെ ആ പാൽക്കുടങ്ങൾ എൻ്റെ നെഞ്ചിലമർന്നു.എന്റെ കനംവെച്ച സാധനം അവളുടെ തുടയിൽ കുത്തി. അപ്പോഴേക്കും അവളുടെ മുടി എൻ്റെ മുഖത്ത് വീണിരുന്നു .മെഴുകുതിരി അണക്കെണ്ട എന്ന്
പറയാനായി ഞാൻ കൈ നിവർത്തിയതും എൻ്റെ കൈ തട്ടി മെഴുകുതിരി താഴെ വീണു. ഭാഗ്യവശാൽ അത്

അണഞ്ഞില്ല. പക്ഷെ എൻ്റെ കയ്യിൽ ഉരുകിയ മെഴുക് വീണ് പൊള്ളി. മെഴുകുതിരി വീണുപോയ വെപ്രാളത്തിൽ ബിന്ദു വേഗം എഴുന്നേറ്റു.അതുവീണ്ടും ഉറപ്പിച്ച് നിർത്തി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചിട്ട് പൊള്ളിയ്യോ എന്ന് ചോദിച്ചു. “ചെറുതായിട്ട് പൊള്ളി” ഞാൻ പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ബിന്ദു കൈ പിടിച്ച് വെളിച്ചത്തിൽ നോക്കി. ചെറുതായി ചുവന്ന് ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. അപ്പൊ അവള് പയ്യെ വിരലിൽ ഊതി തന്നു. ചുണ്ടുകൾ കൂർപ്പിച്ച് പിടിച്ച് അവള് ഊതുമ്പോൾ തണുത്ത കാറ്റ് എന്റെ വിരലിനെ തഴുകി. സാരമില്ലാത്ത പൊള്ളലാണ്. എന്നാലും ബിന്ദു എന്ത് ശ്രദ്ധയോടെയാണ് എന്നെ നോക്കുന്നത്. എനിക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി. “പൊള്ളിയ സ്ഥലത്ത് കുറച്ച് തേൻ പുരട്ടിയാൽ നീറ്റൽ കുറയും. ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാവേ” അതും പറഞ്ഞ്

ബിന്ദു അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി ഒരു ചില്ലുപാത്രത്തിൽ തേനുമായി വന്നു. എന്നിട്ട് ഒരു വിരൽകൊണ്ട് അൽപ്പം തേൻ എടുത്ത് എന്റെ കയ്യിൽ പൊള്ളിയ സ്ഥലത്ത് തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ അപ്പൊ അവളുടെ മുഖത്ത് സ്നേഹത്തോടെ നോക്കിയിരുന്നു. അപ്പോഴൊന്നും ബിന്ദു എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ലായിരുന്നു. എന്റെ വിരലിൽ തേൻ പുരട്ടുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു.

എപ്പോഴോ നോട്ടം എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് ആയപ്പോൾ അവളെ ഇമവെട്ടാതെ നോക്കിയിരിക്കുന്ന എന്നെ കണ്ടു. അവളുടെ കവിൾ ചുവന്നു തുടുക്കുന്നത് ഞാൻ മെഴുകുതിരിയുടെ വെളിച്ചത്തിൽ അറിഞ്ഞു. ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. അവളുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണെടുക്കാതെ തേനിൽ മുങ്ങിയ അവളുടെ വിരൽ പതിയെ ഞാൻ വായിലിട്ടു ചപ്പി. തേനിന്റെ മധുരം ഞാൻ നാവിൽ അറിഞ്ഞു. അവളുടെ വിരൽ എന്റെ ഉമിനീരിൽ കുളിച്ചു. ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ചപ്പിക്കൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ വിരൽ വായിൽനിന്നും വലിച്ചൂരിയപ്പോൾ കോലുമിട്ടായി ചപ്പുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്നതുപോലെയുള്ള ശബ്ദം കേട്ടു. ഞാൻ കാലുകൾ രണ്ടും കട്ടിലിൽ നിന്ന് താഴേക്ക് ഇറക്കി വെച്ചു. അപ്പൊ ബിന്ദു എന്റെ മുൻപിൽ കാലുകളുടെ ഇടയിലായി മുട്ടുകുത്തി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു

 

തൊട്ടടുത്ത് മെഴുകുതിരി കത്തുന്നു. ആ മെഴുകുതിരിയുടെ വെളിച്ചം അവളുടെ ചുണ്ടുകളുടെ ഉള്ളിലൂടെ കടന്നുപോകുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. സുതാര്യമായ ഒരു പിങ്ക് സ്ഫടികം പോലെയാണ് ആ ചുണ്ടുകൾ എനിക്ക് തോന്നിയത്. ഞാൻ എൻ്റെ വിരൽ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു. മെല്ലെ തടവി. എന്റെ കയ്യിൽ

 

അവൾ പുരട്ടിത്തന്ന തേൻ ആ ചുണ്ടിൽ പടർന്നു. അപ്പൊ അവള് മെല്ലെ കണ്ണുകൾ അടച്ചു. ആ നിമിഷം എന്റെയും അവളുടെയും ശ്വാസം വേഗത്തിലായി. ശ്വാസം എടുക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മുലകൾ ഉയർന്നു താണു. ഞാൻ പയ്യെ നിലത്ത് ഇരുന്നു എൻ്റെ മുഖം അവളുടെ മുഖത്തോട് ചേർത്തു. എന്റെ മൂക്ക് അവളുടെ മൂക്കിൽ മുട്ടി നിന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും കണ്ണുകൾ അടച്ച് ആ ഇരുപ്പ് ആസ്വദിച്ചു. കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ നിന്നപ്പോഴേക്കും മനസ്സിലെ പടപടപ്പ് ഒന്നു കുറഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ മുഖം രണ്ടുകൈകളിൽ കോരിയെടുത്തു. ആ ചുളിവില്ലാത്ത കുഞ്ഞു നെറ്റിയിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. അപ്പൊ ബിന്ദു കൈകൾ എടുത്ത് എന്റെ തുടയിൽ വെച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് ചുംബിച്ചു. എന്നിട്ട്
മറ്റെ കവിളിലും ഉമ്മ വെച്ചു

 

അവളുടെ കവിളിൽ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് ചുംബിച്ചു. എന്നിട്ട് മറ്റേകവിളിലും ഉമ്മവെച്ചു. അവളുടെ തുടുത്ത കവിളിൽ മെല്ലെ കടിച്ചപ്പോൾ ബിന്ദു നാണിച്ച് ചിരിച്ചു. അപ്പോൾ ആ കവിളുകൾ ഒന്നുകൂടി തുടുത്തു. ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ മൂക്കിന്റെ തുമ്പിൽ ഉമ്മവെച്ചു. ബിന്ദു മെല്ലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു ഒപ്പം എന്റെ തുടയിൽ മെല്ലെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മൂക്കിന്റെ തുമ്പിലും മൃദുലമായി കടിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ താടിയെല്ലിൽ

 

അമർത്തി ചുംബിച്ചു. ഒപ്പം അവളുടെ കഴുത്തിന് പിറകിൽ മെല്ലെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മുഖം അൽപ്പം പിന്നോട്ട് കൊണ്ടുവന്ന് അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. കണ്ണുകളടച്ച് ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെക്കുന്നതിനായി കാത്തിരിക്കുകയാണ്. ആ റോസാപ്പൂ പോലെയുള്ള ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ വിറച്ചിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ ആ നേർത്ത ചുണ്ടുകളിൽ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു. തേനിൻ്റെ മധുരം എന്റെ ചുണ്ടിൽ പടർന്നു.


അത് വല്ലാത്ത സുഖം തന്നു. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ വീണ്ടും വീണ്ടും ചുണ്ട് കുടിച്ചു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ മധുരമെല്ലാം പോയി അവളുടെ ഉമിനീരിന്റെ രുചി അറിയാൻ തുടങ്ങി. അതെന്നെ കൂടുതൽ മത്തുപിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് പിടിച്ച് നക്കി. പെട്ടെന്ന് കറന്റ് വന്നു അപ്പോളേക്കും ബിന്ദു കണ്ണുകൾ തുറന്നു.

“ഡാ വെളിച്ചം അണക്കണ്ടേ?അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു വേണ്ട ” “. എന്റെ ബിന്ദു പെണ്ണിന്റെ ഭംഗി എനിക്ക് ആസ്വദിക്കണമെങ്കിൽ വെളിച്ചം വേണം.” ഞാൻ വീണ്ടും ആ ചുണ്ടുകൾ കവർന്നെടുത്തു. അവളുടെ കീഴ്ച്ചുണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ അമർന്നു. ഞാൻ ആ കീഴ്ച്ചുണ്ട് ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു ഒപ്പം ഇടക്കിടക്ക് മേൽച്ചുണ്ടിനെ നാവുകൊണ്ട് നക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നീട് ഞാൻ

കൈകൾകൊണ്ട് കഴുത്തിന് പിറകിലും
പുറത്തും തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഇടക്കെപ്പോഴോ ബിന്ദു മെല്ലെ ചുണ്ടുകൾ തുറന്നു. ഞാൻ എന്റെ നാവ് മെല്ലെ അകത്തേക്ക് കയറ്റി. അവളുടെ പല്ലിൽ തൊട്ടു. നാവുകൊണ്ട് പവിഴമുത്തുകൾ പോലെത്തെ പല്ലുകൾ എല്ലാം തലോടി. ബിന്ദു അപ്പോഴേക്കും വാ തുറന്ന് എന്റെ നാവിനെ അവളുടെ നാവുകൊണ്ട് വാരിപുണർന്നിരുന്നു. ഇണ ചേരുന്ന നാഗങ്ങളേപ്പോലെ ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ കെട്ടുപിണഞ്ഞു. ഞാൻ നാവ് പരമാവധി നീട്ടി കൊടുത്തു. അപ്പൊ ബിന്ദു എന്റെ നാവ് ചപ്പി വലിച്ചു. എത്രനേരം അങ്ങനെ പോയെന്ന് അറിയില്ല.കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവളെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് നിർത്തി. അപ്പോഴേക്കും ബിന്ദു വല്ലാത്ത മൂഡിൽ ആയെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ ഒന്നുകൂടി അവളെ മൂടാക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ അവളെ പിറകിൽ നിന്നും കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ സാധനം അവളുടെ ചന്തികളുടെ ഇടയിൽ കുത്തി നിന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അവളെ വരിഞ്ഞുമുറുക്കി. കൈ അവളുടെ മാറിലൂടെ കൊണ്ടുപോയി അവളുടെ നൈറ്റിയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. നൈറ്റി തല വഴി വലിച്ച് താഴെയിട്ടു. മുലകളുടെ മുകൾഭാഗം ആ ബ്രായില്‍ ഒതുങ്ങാതെ പുറത്തോട്ട് തള്ളി നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ മുടിയെടുത്ത് മുന്പിലേക്കിട്ടു. ആ കഴുത്തിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു.

നാവുകൊണ്ട് മെല്ലെ പിൻകഴുത്തിൽ ഉഴിയുന്നതോടൊപ്പം എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ വയറിന്റെ ഇരുവശത്തും തടവുകയായിരുന്നു. ഒരു ചുളിവുപോലുമില്ലാത്ത ആ വയർ പട്ടുപോലെ മിനുസമുള്ളതായിരുന്നു. ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് അവളുടെ ചെവിയുടെ പിറകിൽ തൊട്ടു. തൊട്ടാവാടിയെ തൊട്ടതുപോലെ ബിന്ദു തല പതിയെ ചെരിച്ച്പിടിച്ചു. ഒപ്പം ഇക്കിളികൊണ്ട് ചിരിക്കാൻ മുതിർന്നു. അതിനുമുൻപ് ഞാൻ വയറിന്റെ വശങ്ങളിൽ കുറച്ച് അമർത്തി പിച്ചി.ചെറിയ വേദനകൊണ്ട് ബിന്ദു “ശ്ശ്ശ്ശ്” ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. അതോടെ ഇക്കിളിയിൽ വന്ന ചിരി

ആ ചെറിയ നോവിൽ മാഞ്ഞുപോയി. അപ്പോഴേക്കും ബിന്ദു വലതുകൈ പിറകോട്ടു കൊണ്ടുവന്ന് എന്റെ സാമാനത്തിൽ പിടുത്തമിട്ടു. പാന്റിനുമുകളിലൂടെ മെല്ലെ അതിനെ തലോടാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ പുറത്ത് പയ്യെ നക്കി. പുറത്ത് നാവുകൊണ്ട് ഉഴിയുമ്പോൾ ബിന്ദു തല മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി തോളെല്ല് പിന്നോട്ട് വളച്ചു. ഞാൻ അപ്പോൾ കൈകൾ കൊണ്ട് വയറിൽ പരതി നടന്നു. പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടു

ഇളക്കി. അപ്പൊ ബിന്ദു സുഖം കൊണ്ട് കുറുകി. ഞാൻ വേഗം തന്നെ അവളെ തിരിച്ചു നിറുത്തി. ആ ബ്രായില്‍ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് തള്ളിനിൽക്കുന്ന മുലകളിൽ കൈകൊണ്ടു തടവി. അപ്പൊ ബിന്ദു മെല്ലെ എന്റെ പാന്റിന്റെ ബട്ടന്‍ അഴിച്ചു എന്റെ പാന്റ് പയ്യെ അഴിച്ചെടുത്തു ഒപ്പം ഞാൻ എന്റെ ഷർട്ടും ഊരിക്കളഞ്ഞു. ഇപ്പൊ ഞാൻ ഷഡ്ഡി മാത്രം ഇട്ട്

അവളുടെ മുൻപിൽ നിന്നു. അപ്പൊ ബിന്ദു പയ്യെ ഷഡ്ഡിടെ അകത്ത് കൂടി എൻ്റെ അണ്ടിയില്‍ പിടിച്ച് മെല്ലെ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ മുലകൾ ചപ്പി. ബ്രാ എൻ്റെ ഉമിനീരിൽ കുതിർന്നു. എനിക്ക് പെട്ടന്ന് പോകാതിരിക്കാൻ ബിന്ദു വളരെ പതുക്കെയാണ് എനിക്ക് അടിച്ച് തന്നുകൊണ്ടിരുന്നത്. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹൂക് അഴിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.

പക്ഷേ എന്നെ അതിശയിപ്പിച്ച് ബിന്ദു തന്നെ ബ്രാ അഴിച്ചു തന്നു. ഞാൻ ആദ്യമായി അവളുടെ നഗ്നമായ മുലകൾ കണ്ടു. ബിന്ദുന്റെ ശരീരത്തിന്റെ നിറത്തിനെക്കാൾ വെളുപ്പുണ്ട് അവളുടെ മുലകൾക്ക്. മുലകൾ ഒട്ടും തന്നെ തൂങ്ങിയിട്ടില്ല. മുലക്കണ്ണികൾ ഇരുണ്ടനിരത്തിൽ കൂർത്തുനിൽക്കുന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തിട്ടു

വലതുകൈകൊണ്ട് അവളുടെ ഇടത്തെ മുലയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. മുലഞെട്ടും മുലയും പതിയെ ഞെക്കി. മുലക്കണ്ണിൽ കൈകൊണ്ട് റബ് ചെയ്തു. ബിന്ദു അപ്പോഴേക്കും എന്റെ ജെട്ടി ഊരി കളഞ്ഞ് എന്റെ സാമാനം എടുത്ത് അടി തുടങ്ങി. എന്റെ സാമാനത്തിന്റെറെ തുമ്പത്തെ ചുവന്ന ഭാഗം പതിയെ ഞെരടിയപ്പോൾ അതിൽ നിന്നും ഒന്ന് രണ്ടു തുള്ളി കൊഴുത്ത ദ്രവം പുറത്തേക്ക് വന്നു. അവൾ ആ ദ്രവം ആ ചുവന്ന സാധനത്തിൽ ആകമാനം ആക്കി പിന്നെയും ഞെരടാൻ തുടങ്ങി. കൊഴുകൊഴുപ്പ് കാരണം എന്റെ സാധനം കൂടുതൽ സുഖിച്ചു.

ഞാൻ അവളുടെ വലത്തെ മുലയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. വാ പരമാവധി തുറന്ന് മുല വായിലേക്ക് തള്ളികയറ്റി. മുലഞെട്ട് മുഴുവനായും വായിൽ വെച്ച് കുടിച്ചു. രണ്ടുമുലകളും അതുപോലെ തന്നെ മാറി മാറി ചപ്പി സുഖിപ്പിച്ചു. മുലകൾക്കിടയിലൂടെ നാവുകൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞ് താഴോട്ട് വന്നു. വയറിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തിവെച്ചു. ഇപ്പോൾ ബിന്ദു എന്റെ മുടിയിലൂടെ വിരൽ ഓടിക്കുകയാണ്. ഒപ്പം എന്റെ തല ബിന്ദു വയറിലേക്ക് കൂടുതൽ അമർത്തിവെച്ചു. ഞാൻ ആ കുഴിഞ്ഞ പൊക്കിളിൽ നാവു കടത്തി ഇളക്കി. ബിന്ദു അപ്പോഴേക്കും വികാരം കൊണ്ട് ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി. ഞാൻ പയ്യെ അവളെ കെട്ടി പിടിച്ച് അവളുടെ ജെട്ടി അഴിച്ചു.

ഓടിച്ച്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ പയ്യെ അവളെ കിടക്കയിലേക്ക് നീളത്തില്‍ നല്ലോണം മലര്‍ത്തി കിടത്തി.

എന്നിട്ട് നേരത്തെ കൊണ്ടുവെച്ച തേൻ പത്രം അവിടെ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അത് എടുത്ത് അതിൽ നിന്നും അൽപ്പം തേൻ എടുത്ത് വീണ്ടും അവളുടെ ചുണ്ടിൽ പുരട്ടി. പിന്നെ കുറച്ച് രണ്ടു മുലയിലും മുലകൾക്കിടയിലും ഒഴിച്ചു. ആ കിണർപോലെയുള്ള കുഴിഞ്ഞ പൊക്കിളിൽ തേൻ നിറച്ചു. അവളുടെ റോസാപൂവിലും തേൻ ഒഴിച്ചു.എന്നിട്ട് ചുണ്ടിൽ ചുണ്ട് വെച്ച് തേൻ മുഴുവൻ നക്കിയെടുത്തു. ബിന്ദു വികാരം കൊണ്ട് പിടഞ്ഞു. മെല്ലെ താഴേക്ക് വന്നു മുലയിൽ നിന്നും തേൻ മുഴുവൻ വലിച്ചുകുടിച്ചു. ഒപ്പം തന്നെ ആ മുലഞെട്ടുകൾ ചുണ്ടിനിടയിൽ വെച്ച്

അമർത്തി. അപ്പോ ബിന്ദു കൈകൾ രണ്ടും അവളുടെ തലയുടെ ഇരുവശത്തുമായി തലയിണയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. പൊക്കിളിൽ നിന്ന് തേൻ നുകരുമ്പോൾ ബിന്ദു നടു മുകളിലേക്ക് വളച്ച് പിടിച്ചു. പിന്നെ പതിയെ താഴോട്ട് പോയി അവളുടെ പൂവിൽ നിന്നും ഒരു തേനീച്ചയെപോലെ ഞാൻ തേൻ നുകരാൻ തുടങ്ങി. വിരലുകൾ കൊണ്ട് പൂവ് പൊളിച്ച് പിടിച്ച് നാവ് ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി ഇളക്കിയപ്പോൾ ബിന്ദു സുഖം കൊണ്ട് കരഞ്ഞു. നാവുകൊണ്ട് പൂവിൽ മേലോട്ടും താഴോട്ടും ഉഴിഞ്ഞു. കന്തിൽ ഉമ്മ വെച്ച് ചപ്പി വലിച്ചു. കുറച്ച് നേരത്തെ നാവ് പ്രയോഗം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ബിന്ദു നട്ടെല്ല് പിന്നോട്ട് വളച്ച് പൂവ് പൊക്കി പിടിച്ചു. ബെഡ്ഷീറ്റിൽ മാന്തി പിടിച്ച് തലയിണയിൽ കടിച്ചു. പെട്ടന്ന് ബിന്ദു

മൂത്രം ഒഴിക്കുന്നത് പോലെ പൂവിൽ നിന്നും വെള്ളം എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് തെറിച്ചു. ബിന്ദു അപസ്മാരം വന്നതുപോലെ കിടന്നു വിറച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അൽപ്പസമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവള് വല്ലാത്ത സന്തോഷത്തോടെയും സ്നേഹത്തോടെയും എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മകൾ വർഷിച്ചു. “എൻ്റെ കുട്ടാ.. സുഖിപ്പിച്ച് കളഞ്ഞല്ലോ എന്നെ ” എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ

കഴുത്തിലും ചുണ്ടിലും നെഞ്ചിലും എല്ലാം ഉമ്മകൾ ചൊരിഞ്ഞു. എന്റെ മുലക്കണ്ണി അവൾ ചപ്പി വലിച്ചു. എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം തോന്നി. ഞാൻ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു. പിന്നെ ബിന്ദു എന്റെ സാമാനം അവളുടെ മുലകളുടെ ഇടയിൽ വെച്ച് ഇളക്കി. ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കാണുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ബിന്ദു എൻ്റെ കുട്ടനെ എടുത്ത് വായിലിട്ടു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. സാമാനത്തിന്റെറെ തൊലി നീക്കി കുട്ടനെ വായിൽ വെച്ച് അണ്ണാക്ക് വരെ ഇറക്കി.അതിന്റെ മുകൾഭാഗം അവളുടെ

അണ്ണാക്കിൽ മുട്ടുമ്പോൾ ബിന്ദു ഇടയ്ക്കു ചുമച്ചു. ഇപ്പൊ അവൾ എന്റെ സാമാനം ചപ്പുന്നതോടൊപ്പം നാവുകൊണ്ട് അതിന്റെ ചുറ്റും വട്ടത്തിൽ കറക്കികൊണ്ടിരുന്നു എനിക്ക്
അധികനേരം പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ പറ്റിയില്ല. എന്റെ അരക്കെട്ട് വെട്ടിവിറച്ചു. സാധനം വിങ്ങുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഒരു സ്ഫോടനം പോലെ എന്റെ പാൽ അവളുടെ വായിലേക്ക് ചീറ്റുന്നതിന് മുന്നേ ഞാൻ വായിൽ നിന്നെടുത്തു. പിന്നീട് പയ്യെ ഞാൻ അവളുടെ മുല ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി ചപ്പി ചപ്പി ഞാൻ പയ്യെ അവളുടെ മുലയില്‍ നക്കി നക്കി

പതിയെ അവളുടെ വയറ്റിലൂടെ താഴേക്കിറങ്ങി. പൊക്കിൾ നക്കി വലിച്ചു. എന്നിട്ട്,തുടയില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു അപ്പൊ ബിന്ദു അവളുടെ കാലു രണ്ടും പിണച്ചു വെച്ചു കിടന്നു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്ന് അവളുടെ കാലൊരെണ്ണം എടുത്ത് എൻ്റെ തോളിൽ വെച്ചു. ചെറിയ രോമാത്തോടു കൂടിയ അവളുടെ പൂറ് എനിക്കു കാണാന് പററി. ഞാൻ കാലിലെ തള്ള വിരലെടുത്ത് വയിലിട്ട് ചപ്പി. അപ്പൊ ബിന്ദു സുഖത്തിന്റെ പരമ്മോന്നതിയിൽ എത്തിയിരുന്നു. പിന്നെ പയ്യെ ആ കാല് മൊത്തം നക്കി പാദസരത്തില്‍ എത്തി ഞാൻ അതിലും ഉമ്മ വെച്ചു പയ്യെ അവളുടെ

കാലിലൂടെ നക്കി നക്കി ഞാൻ പൂവിലെത്തി. പൂവിന്റെ സുഗന്ദം. ഞാനങ്ങു മയങ്ങിപ്പോയി. ഞാൻ വിരലു പതുക്കെ കൊണ്ടു വന്ന് അതൊന്ന് വിടർത്തി. അപ്പൊ ബിന്ദു ഒന്നു തരിച്ചു. പൂവ് ഞെക്കി വലിച്ചു. അപ്പൊ ബിന്ദു എന്നോട് പറഞ്ഞു

“മോനേ ചേച്ചിയെ നന്നായിട്ട് സുഖിപ്പിക്കെടാ….”

ഞാൻ രണ്ടു വിരലെടുത്ത് പൂവിനുള്ളിലേക്ക് ഇട്ടു. കുറച്ചു മുറുക്കം ഉണ്ട്. കുറെക്കാലം ആയതല്ലെ പൂവ് പൊളിച്ചിട്ട്. അപ്പോഴേക്കും ബിന്ദു

“ആാഹ്ഹ്…മ്മ്ം…”

എന്ന് സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കി
ബെഡിൽ കിടന്ന് ബിന്ദു ഞെളിപിരികൊണ്ടു.

“മോനേ.. നിന്റെ ബിന്ദു ചേച്ചിയെ സുഖിപ്പിക്കെടാ… കൊറെക്കാലമായെടാ ചേച്ചി സുഖിച്ചിട്ട്..”

അപ്പൊ ഞാൻ പയ്യെ എൻ്റെ നാലുവിരലും ഇട്ട് നല്ല പോലെ ഇളക്കി

“പ്ള്ക്ക്ക്..ഫ്ല..പ്ലക്…പ്ല്….” “മ്മമ്ം…ആ…ആഹ്ഹ്…”

“ബിന്ദു ….എന്റെ ബിന്ദു ….സുഖിക്കുന്നുണ്ടൊ നിനക്ക്…ഏ… സുഖിക്കുന്നുണ്ടോടി പൊന്നുമോളേ….”

“ഇനിം ആക്ക്…നന്നായിട്ട്… ആഹ്ഹ്..മ്മ്ം..അഹ്ഹ്..അഹ്ഹ്..ആാഹ്.. ചേച്ചി ഒന്ന് സുഖിക്കട്ടെടാ… ആാഹ്ഹ്…”

ഞാൻ ഇട്ട് സ്‌പീഡിൽ പൂവ് ഇളക്കി. ഇളക്കിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി വന്നു.

അപ്പോഴേക്കും ബിന്ദുന്റെ സുഖം പതുക്കെ വേദനയായി.

“ഉഹ്ഹ്….ആഹ്ഹ്ഹ്…. മോനൂസേ… പതുക്കെ….ആഹ്ഹ്ഹ്… എടാ…ആ…”

പെട്ടെന്ന് ബിന്ദു ഒന്ന് അലറി. എന്നിട്ട് എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചിട്ട് കഴുത്തു പൊക്കി പറഞ്ഞു.

“ആാഹ്ഹ്… മതി.. മതി… നിർത്ത് ഉണ്ണീ …ആാാാാ… മതി….”

വേദനകൊണ്ടു ബിന്ദു വില്ലു പോലെ വളഞ്ഞു. ഞാൻ വിട്ടില്ല.

“മതിയോടി ഇത്… ഇത്രേം മതിയോ…”

“അഹ്…അഹ്ഹ്..മോനെ ആഹ്ഹ്ഹ്..പ്ലീസ്…. മതി…. മ്മ്‌മ്ം… അഹ്ഹ്ഹ്…. പൊന്നുമോനെ…ആഹ്മ്മ്ം…” നിർത്ത്…

കരയിലെക്കിട്ട മീനെ പോലെ ബിന്ദു എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കരഞ്ഞു.

“ആാാാാാഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്…….”

പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവൾക്ക് വെടി പൊട്ടി, എന്റെ കയ്യിലൂടെ തേൻ ഒലിച്ചു. ഞാൻ അതു കുടിച്ച് നോക്കി. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു പെണ്ണിന്റെ ചൂടു തേൻ കുടിക്കുന്നെ. അപ്പോഴേക്കും ബിന്ദു ക്ഷീണിച്ച് ഒന്ന് അടങ്ങി. കണ്ണിലൂടെ വെള്ളം വന്നു പോയി അവൾക്ക്.അതുകഴിഞ്ഞ് അവള് പയ്യെ ആശ്വാസത്തോടെ കൈകൾ നിവർത്തി കിടന്നു.
അപ്പൊ ഞാൻ പയ്യെ

“ബിന്ദു …മോളെ .. നിൻ്റെ പൂ ഞാനൊന്നു കഴിച്ചു നോക്കട്ടെടി…ഏഹ്..??”

പതിഞ്ഞ ശബ്ദദത്തിൽ ബിന്ദു ഒന്ന് മൂളി.

“മ്മ്…”

എന്നിട്ട് പയ്യെ അവള് സ്വയം എനിക്ക് കാലകത്തി തന്നു. ഞാൻ മൂക്കു കൊണ്ടുവന്ന് പൂവൊന്നു മണത്തു. എന്നിട്ട് പതിയെ പൂവിനു മുകളിലായിട്ട് നാക്കുകൊണ്ടു തൊട്ടു. അപ്പൊ ബിന്ദു ഒന്ന് വിറച്ചു. നാക്കു ഞാൻ പതിയെ പൂവിലേക്ക് കയറ്റി.

ചന്തി ഞാൻ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പൊ ബിന്ദു കൈ പിന്നിലൂടെ ഇട്ട് എന്റെ മുടിയിൽ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. നക്കി നക്കി ഞാൻ പതിയെ കൂതിയുടെ അരികിലെത്തി.കൂതിയുടെ ചുറ്റും നക്കി.

“അയ്യെ…ഉണ്ണി വൃത്തികേടാ..വേണ്ടാാ…” അവിടം ഒക്കെ

“എന്റെ ബിന്ദുന്റെ എല്ലാം എനിക്കു വേണം എന്നു പറഞ്ഞ് കൂതിയിൽ നാക്കിട്ട്. അപ്പോഴേക്കും
ബിന്ദു എന്നെ അമർത്തിപിടിച്ചു. എന്റെ തലമുടി യിൽ…..

“മോനേ….ആഹ്ഹ്…”

ഞാൻ നാക്കു നീട്ടി കൂതിയിൽ ഇട്ട് ഇളക്കി.
അപ്പൊ ബിന്ദു എഴുന്നേറ്റ് എന്നെ കട്ടിലിൽ മലർത്തികിടത്തി എന്നോട് ചോദിച്ചു

എന്നെ ഉണ്ണിക്ക് ??” അത്രക്ക് ഇഷ്ട്ടാണോ?

“എന്റെ മോളെ എനിക്ക് വല്ല്യ ഇഷ്ട്ട…”

അത് കേട്ടതും ബിന്ദു ചിരിച്ച് കൊണ്ട്‌ മുടി മുകളിലെക്ക് ഒരു കയ്യ് കൊണ്ട് പൊക്കി പിടിച്ച് മറ്റേ കയ്യില് തുപ്പലാക്കി എൻറെ കുട്ടനെ പിടിച്ച് പൂറ്റിലേക്ക്

കേറ്റിയിട്ട് എൻ്റെ മുകളിലിരുന്ന് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ മുലയിൽ പിടിച്ച് കശക്കി.

“ആഹ് 💦……”

ഞാനും നടുപൊക്കി ശക്തിയിൽ അടിച്ചു.

“ആാാഹ്ഹ്ഹ്… മോളേളേ….. എനിക്ക് വരുന്ന്….ആാ…”

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ നേരെ അവളെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ അണ്ടി ആഞ്ഞ് കയറ്റി കൊടുത്തു സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയില്‍ എത്തി…എനിക്ക് വരാറായി അടുത്ത സെക്കന്റ്കള്‍ കൊണ്ട്‌ എന്റെ പാല് അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തന്നെ ഒഴുക്കി….
പൂര്‍ നിറഞ്ഞു ഒഴുകി…………

“ആാഹ്…എൻ്റെ ഉണ്ണീ ….അഹ്ഹ്ഹ്….”

ഞാൻ ബിന്ദുനെ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് കെട്ടിപിടിച്ചു. മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു.

“മോനേ ഉണ്ണി …എന്നെ ഇനി സുഖിപ്പിക്കില്ലേടാ..” എന്നും നീ…….

“എന്റെ മോളേ….മോളെ സുഖിപ്പിക്കാടി …” ഞാൻ

ഞങ്ങൾ നാക്കുകൾ പരസ്പരം ഊമ്പി വലിച്ചു.

ആ ക്ഷീണത്തിൽ ഞങ്ങൾ പരസ്പ്‌പരം കെട്ടിപിടിച്ച് കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു….

നാളുകളായി ഞാൻ ഒരുപാട്‌ കൊതിച്ച എന്റെ ബിന്ദു ഇപ്പൊ എന്റെ മാത്രമായി മാറി…..ആ സന്തോഷത്തില്‍ അവളുടെ നെറ്റിയിലും മുഖത്തും എല്ലാം ഉമ്മ വെച്ച് ഞാൻ അവളെ എന്റെ മാറിലേക്ക് വെച്ച് കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു……………………………

 

♥️______________ശുഭം ____________♥️

 

Comments

Popular posts