രശ്മി അക്ക എന്റെ കാമറാണി-2 Autor- ജിത്തു

 


സമയം രാവിലെ 8.30. രശ്മിയുടെ ഫോണിൽ ഒരു മെസ്സേജുവന്നു. അത് വായിച്ച അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നതും ആ ഫോണിലേക്ക് ബിബിന്റെ കാൾ വന്നു.

രശ്മി :: ഹലോ ബിബിൻ , ഗുഡ് മോർണിംഗ് .

ഞാൻ :: ഗുഡ് മോർണിംഗ്, രശ്മി ഞാൻ പണം അയച്ചിട്ടുണ്ട്. അക്കൗണ്ടിൽ എത്തിയല്ലോ അല്ലേ?

രശ്മി :: ആ കിട്ടി ബിബിൻ . പക്ഷേ നീ അയക്കാമെന്നു പറഞ്ഞ വണ്ടി എത്തിയിട്ടില്ല. ഞാൻ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് ഉണ്ട്.

ഞാൻ :: രശ്മി അവിടെ ഒരു ബ്ലാക്ക് BMW കാർ കണ്ടോ?

( രശ്മി പുറത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു കറുത്ത BMW അവിടേക്ക് വന്നു നിന്നു.അവൾ അതിന്റെ നമ്പർ നോക്കി.)

രശ്മി :: ബിബിൻ KL/7/ A1234 ആണോ നമ്പർ

ഞാൻ :: ആ യെസ്സ്, അതുതന്നെ.

രശ്മി :: ഒക്കെ ബിബിൻ ,

അവൾ അതും പറഞ്ഞ് കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു. ഒരു ചുവന്ന സ്ലീവിലസ്സ് സിംഗിൾ ടോപ്പാണ് രശ്മി ധരിച്ചിരുന്നത്. അതിന് അവളുടെ കാൽമുട്ടുവരെ മാത്രമേ ഇറക്കമുണ്ടായിരുന്നുള്ളു. ഇറങ്ങിയ കഴുത്തുള്ള ടോപ്പായതിനാൽ അവളുടെ മുലച്ചാലുകൾ നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണാം.

രശ്മി കാറിന്റെ പിൻവാതിൽ തുറന്ന് അകത്ത് കയറാൻ തുടങ്ങിയതും ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിൽ ഇരുന്ന് തന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്ന എന്നെ അവൾ കണ്ടു.

” എന്താണ് രശ്മി , എന്നെ വെറും ഡ്രൈവർ ആക്കി മാറ്റാൻ പോകാണോ?” എന്റെ ആ ചോദ്യം കേട്ടതും രശ്മി പിൻവാതിൽ അടച്ച് കാറിന്റെ മുൻപിലത്തെ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്ത് കയറി.

” താൻ വരുമെന്ന് ഒരിക്കലും ഞാൻ കരുതിയില്ല. ഞാൻ കരുതിയത് ഡ്രൈവർ വന്ന് എന്നെ താങ്കളുടെ അടുത്തേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ട് പോകുമെന്നാണ്. അതുപോട്ടേ, താങ്കളുടെ ഇന്നലത്തെ മീറ്റിംഗ് എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു.” രശ്മി തന്റെ മനസ്സിലെ ആകാംഷ മറച്ചുവയ്ക്കാതെ എന്നോട് ചോദിച്ചു.

“ഓ അത് വളരെ സക്സസ്സായിരുന്നു. അതിന്റെ മുഴുവൻ ക്രെഡിറ്റും തനിക്കാണ് രശ്മി .” അവൻ അതും പറഞ്ഞ് കാർ സ്റ്റാർട്ടാക്കി ഓടിച്ചു.

“എനിക്കോ, ഞാൻ എന്തു ചെയ്തു.” രശ്മി തെല്ലൊന്ന് അമ്പരന്ന് പോയി.

”താൻ അല്ലേ എനിക്ക് കോൺഫിഡൻസ് കുട്ടാനുള്ള മരുന്ന് തന്നെ. അതെന്തായാലും ഫലിച്ചു. ” അവളുടെ മുഖത്തു നോക്കി ചെറിയൊരു ചിരിയോടെ ഞാൻ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളും ചിരിച്ചു പോയി. അതിന്റെ കൂടെ അവൾ ഇന്നലെ ഊരി കൊടുത്തതു മുതൽ കാറിൽ കയറി ഇരുന്ന് മണത്തതും ഡ്രൈവർ കണ്ടതുമെല്ലാം പറഞ്ഞപ്പോൾ രശ്മി പൊട്ടിചിരിക്കുക ആയിരുന്നു. അവളുടെ ആ പൊട്ടിച്ചിരി എന്റെ മനസ്സിന് വളരെ സന്തോഷം നൽകി എങ്കിലും എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് സന്തോഷം നൽകിയത് അവളുടെ കൊഴുത്ത തുടകളായിരുന്നു.

എന്റെ അനുഭവം കേട്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന രശ്മി കഷ്ട്ടപ്പെട്ട് ചിരി അടക്കി. “എന്റെ പൊന്ന് മണ്ടൂസേ, അവിടത്തെ വാഷ് റൂമിൽ എങ്ങാനും കേറിയാൽ പോരാരുന്നോ.” ചിരി അടക്കാൻ പാടുപെടുന്നതിനിടയിൽ രശ്മി എന്നോട് ചോദിച്ചു.

സത്യത്തിൽ അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ ഒരു മാർഗ്ഗം തനിക്ക് ഇന്നലെ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ചിന്തിച്ചത് തന്നെ. അത് ഞാൻ അവളോട് പറയുകയും ചെയ്തു. അതേ പറ്റിയുള്ള അവരുടെ സംസാരം നീണ്ടു പോകുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ  കാർ ഒരു ഷോപ്പിംഗ് മാളിന്റെ മുൻപിൽ പാർക്കു ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

“എന്താ ബിബിൻ ഇവിടെ പരുപാടി.” കാർ ഇനി താമസ സ്ഥലത്താകും ചെന്നെത്തുക എന്ന് ചിന്തിച്ച രശ്മി , കാർ മാളിനു മുൻപിൽ നിർത്തിയപ്പോൾ ഒന്ന് അമ്പരന്ന് ചോദിച്ചു.

” ഇനി എന്തായലും 4 ദിവസം ഒരുമിച്ചല്ലേ. അപ്പോ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ വേണ്ടേ? വാ ഇറങ്ങ്. ” അവളോടെ ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തിറങ്ങി. പിന്നെ മറ്റൊന്നും ആലോചിക്കാതെ അവളും ഇറങ്ങിവന്നു.

ഞാൻ അവളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു. രശ്മി അവന്റെ അടുത്ത് വന്ന് തലയിൽ ഒന്ന് തട്ടി. “നോക്കി വെള്ളം ഇറക്കാൻ ഇനിയും ഒരുപാട് സമയമുണ്ട്. തത്ക്കാലം മോനിപ്പോ നടക്ക് .”

ഇതും കേട്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ രശ്മി യെയും കൂട്ടി അകത്തു കയറി. മാളിലെ ഒരു ഷോപ്പിൽ കയറി ഇറങ്ങി വന്നപ്പോൾ രശ്മിക്ക് ആവശ്യമായ വസ്ത്രങ്ങൾ മാത്രമല്ല. എനിക്ക് അറിയേണ്ട അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ അളവുകളും കിട്ടികഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവിടെ നിന്നെറങ്ങിയതും ഞാൻ രശ്മിയോട് കാറിൽ ചെന്നിരിക്കാൻ പറഞ്ഞുവിട്ടു. അത് അനുസരിച്ച രശ്മി കാറിന്റെ പിറകിൽ അവരുടെ പുതിയ വസ്ത്രങ്ങൾ എല്ലാം വച്ച് മുന്നിലെ അവളുടെ സീറ്റിൽ കയറി ഇരുന്ന്. ഒരു 5 മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കാറിനടുത്തേക്ക് വരുന്നത് അവൾ കണ്ടു.

കാറിൽ കേറി ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിലിരുന്ന് ഞാൻ രശ്മിയെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ച് . “പോകാം എന്നാൽ നമുക്ക് .”

അതിന് മറയടിയായി അവൾ ഒന്നു തല കുലുക്കി. ഞാൻ വണ്ടി താമസസ്ഥലത്തേക്ക് പായിച്ചു. ഡ്രൈവിംഗിനിടയിൽ എന്റെ നോട്ടം ഇടക്കിടക്ക് തന്റെ മുലയിടുക്കിലേക്ക് വരുന്നത് രശ്മി കണ്ടു.

“എന്തിനാ ബിബിനെ ഇങ്ങനെ കഷ്ട്ടപ്പെട്ട് നോക്കണെ. വേണമെങ്കിൽ ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം. ” രശ്മി അതും പറഞ്ഞ് അവളുടെ ഡ്രസ്സിനു മുകളിലുടെ മുലയിൽ കൈവച്ച് ഇരുന്നു.

“ഹേയ് ഒന്നുമില്ല രശ്മി ,

36 എന്ന് അളവ് പറയുന്നത് കേട്ടു. അപ്പോൾ അത് എത്ര ഉണ്ട് എന്ന് നോക്കിയതാ.” തിരിച്ച് ഒരു കൗണ്ടറടിക്കാൻ പോയ എനിക്ക് വണ്ടർ അടിച്ചു പോയ സംഭവമാണ് അടുത്ത നിമിഷം അവിടെ നടന്നത്.

രശ്മി അവളുടെ ടോപ്പ് താഴേക്ക് പിടിച്ച് വലിച്ച് ആ മുലകൾ രണ്ടും എനിക്ക് തുറന്ന് കാണിച്ച് തന്നു . എന്നെ ഒന്ന് ത്രില്ലടിപ്പിക്കനാണ് അവൾ അങ്ങനെ ചെയ്തതെങ്കിലു ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് എന്റെ ബോധം പോയതുപോലെയായി. ബോധം വന്ന് നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടത് ഞാൻ  ഓടിക്കുന്ന കാർ മുൻപിലെ ലോറിയൽ ഇടിക്കാൻ പോകുന്നതാണ്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് കാർ ബ്രേക്കിട്ടതുകൊണ്ട് അപകടം ഉണ്ടായില്ല. പക്ഷേ രണ്ടു പേരും ഒന്ന് പേടിച്ചു . രശ്മി അതിനിടയ്ക്ക മുലകൾ അകത്താക്കിയിരുന്നു. ഞാൻ  കാർ സൈഡ് ചേർത്ത് ഒതുക്കി നിർത്തി.

“എന്താ ബിബിനെ , എന്താ പറ്റിയെ. ഓക്കെയാണോ നീ.” രശ്മി അവന്റെ തുടിൽ തടവി ചോദിച്ചു.

ഞാൻ അപ്പോഴും കിതക്കുക്കായിരുന്നു. അവളുടെ ചോദ്യം കേട്ട് ഞാൻ അവളെ ഒന്നു നോക്കി. “എന്റെ പൊന്ന് ചേച്ചി. ഇങ്ങനെയൊക്കെ എടുത്ത് കാണിച്ചാ അറ്റാക്ക് വരും.”

എന്റെ മറുപടി അവൾക്കു ബോധിച്ചു. എങ്കിലും എന്നെ കളിയാക്കാൻ കിട്ടിയ അവസരം അവൾ ഉപയോഗിച്ചു. ഇനി റൂമിൽ എത്തുന്നതു വരെ ഒന്നും കാണിക്കത്തില്ല എന്നവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരി വന്നു. അവളുടെ കൊഴുത്ത കാലുകളും മുല ചാലുമെല്ലാം എനിക്ക് അപ്പോഴും നന്നായി കാണാമായിരുന്നു. ഞാൻ അത് നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അവൾ എന്റെ മുഖത്ത് വിരലുവച്ച് ഒരു കുത്തു തന്നു . ഞാൻ കാർ പിന്നെയും സ്റ്റാർട്ടാക്കി മുന്നോട്ടെടുത്തു.

ആ കാർ പിന്നെ പോയി നിന്നത് കൊച്ചിയിലെ ഒരു വലിയ 5Star ഹോട്ടലിന്റെ മുൻപിലാണ്. കാർ പാർക്കിംഗിൽ ഇട്ട് ഞാനും രശ്മിയും ഞങളുടെ സാധനങ്ങളുമായി റിസപ്ഷനിലേക്ക് എത്തി. ഞാൻ അവന്റെ ഫോണിൽ ഓൺലൈൻ പേ ചെയ്തത് കാണിച്ചതും അവർ റൂമിന്റെ താക്കോൽ എനിക്ക് നൽകി. ഞാൻ അതും വാങ്ങി രശ്മിയെയും കൂട്ടി റൂമിലേക്ക് നടന്നപ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയം മുഴുവൻ രശ്മിയുടെ ആ ശരീരം നക്കിയെടുക്കാനുള്ള കൊതിയായിരുന്നു. ഒടുവിൽ ഞങ്ങൾ ഒരു റൂമിന്റെ മുൻപിൽ നിന്നു. റും നമ്പർ നോക്കി. അതെ. അതു തന്നെ……

റും നമ്പർ 404

വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കയറിയതും ഞാൻ തന്റെ കാമപരാക്രമം രശ്മിയുടെ മേൽ പ്രകടിപ്പിച്ചു. അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അവളുടെ ചുവന്ന് തടുത്ത ആ ചുണ്ടുകൾ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചപ്പോൾ റൂമിന്റെ വാതിലടയ്ക്കാൻ പോലും ഞാൻ മറന്നിരുന്നു. അവളുടെ ആ ചുണ്ടുകളുടെ രുചി നുകരുന്നതിലും കൊഴുത്തുരുണ്ട് പിന്നിലേക്ക് തള്ളി നിന്ന ആ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടിയിൽ ഞെക്കിപ്പിഴിയുന്നതിലും മാത്രമേ എനിക്ക് ശ്രദ്ധയുണ്ടായിരുന്നുള്ളു.

എന്നാൽ ഇത്തരം അനുഭവങ്ങൾ പരിചയമുള്ള രശ്മി ഇവിടെയും ഇതൊക്കെ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു. അതു കൊണ്ട് തന്നെ യാതൊരു ഞെട്ടലും എന്റെ ഈ പ്രവർത്തിയിൽ അവൾക്കുണ്ടായില്ല. കൈയില്ലിരുന്ന കവറുകൾ എല്ലാം തറയിലേക്കിട്ട് അവൾ എന്നെ ചേർത്ത്പിടിച്ചു. ഒരു കൈ നീട്ടി വാതിൽ വലിച്ചടച്ച അവൾ തൊട്ടടുത്ത നിമിഷം എന്നെ ആവാതിലിലേക്ക് ചാരിനിർത്തി എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് ആക്കി നുണഞ്ഞു.

രശ്മിയുടെ ഭാഗത്തുനിന്നുണ്ടായ ആ നീക്കം ഞെട്ടിച്ചത് എന്റെ കുണ്ണയെ ആണ്. പാൻറിനുള്ളിൽ കിടന്ന് അത് വെട്ടിവിറച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടുകളെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി അലിയിക്കുന്ന രശ്മിയുടെ ടോപ്പ് ഉയർത്തി ഞാൻ അവളുടെ പാന്റീസിനു മുകളിലുടെ കുണ്ടിയിൽ 2കൈയും അമർത്തി ഞെക്കികൊണ്ടേയിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ രശ്മി അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമർത്തി അവയുടെ മാർദ്ദവം എന്നെ അറിയിച്ചു തന്നു . പാൻറിനു മുകളിലുടെ തള്ളിനിൽക്കുന്ന എന്റെ 

കുണ്ണമുഴുപ്പിലേക്ക് അവൾ പൂറിന്റെ ഭാഗം മുട്ടിച്ചു കൊടുത്തു. തിരിച്ച് അവളുടെ കവക്കിടയിലേക്ക് എന്റെ മുൻവശം തള്ളികൊടുക്കുമ്പോഴേക്കും എന്റെ പിടിവിട്ട് പോയിരുന്നു.

ഏതു നിമിഷവും കുണ്ണ ചീറ്റിതെറിക്കും എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തപ്പോളേക്കും രശ്മിയുടെ കൈകൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ ഹുക്ക് അഴിച്ച് ജട്ടിക്കുള്ളിൽ കൈയിട്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. സത്യത്തിൽ ഇത്തവണ രശ്മി ചെറുതായി ഒന്ന് ഞെട്ടി. കാരണം എന്റെ കാര്യത്തിൽ അവളുടെ ഒരു വിലയിരുത്തൽ തെറ്റിയിരിക്കുന്നു. ഇതുവരെ കളിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഒരാളിൽ നിന്ന് ഇത്രയും അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചല്ല. നീളം ഒരുപാടൊന്നുമില്ല, എറിയൽ ഒരു 19 കാണും. പക്ഷേ വണ്ണം, തന്റെ കൈയിലെ നടുക്കത്തെ 3 വിരലിനേക്കാൾ കാണും. അതും മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു അവൾ ആ കുണ്ണയുടെ തൊലി ഒന്ന് പിറകിലേക്ക് വിരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും തൊലി പൂർണ്ണമായും പിന്നിലേക്ക് വന്നില്ല. എന്നാൽ ആ ഒരു പ്രവർത്തിയിൽ എന്റെ കുണ്ണയുടെ എല്ലാ ഊർജ്ജവും പുറത്തേക്ക് പൊട്ടിയൊഴുകി. എന്റെ ചൂട് കുണ്ണപ്പാൽ രശ്മിയുടെ കൈകളിലേക്ക് ഇറ്റവീണു. അപ്പോഴും അവൾ ആ കുണ്ണയിൽ കൈകൾ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു.

ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെയുള്ളതിൽ ഞാൻ അനുഭവിച്ച ഏറ്റവും വലിയ ലൈഗിക അനുഭൂതിയായിരുന്നു എനിക്ക് ലഭിച്ചത്. ആ സുഖത്തിൽ കണ്ണുകളടച്ച് മുകളിലേക്ക് തലയുയർത്തി നിന്ന എന്റെ കഴുത്തിലേക്ക് രശ്മി അവളുടെ നാക്ക് നീട്ടിയെന്ന് നക്കി.

“ആഹ്…………. രശ്മി ………… ഹൂസ് സ്……” ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി. ഞാൻ തന്നെ നോക്കുനെന്ന് കണ്ട രശ്മി എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും കൈ പുറത്തേക്കെടുത്ത് അവളുടെ മുഖത്തേക്കടിപ്പിച്ച് ആ കൈ ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി. തൊട്ടടുത്ത നിമിഷം ആ കൈയിൽ നിന്നും എന്റെ കുണ്ണപാൽ അവിൾ നക്കിയെടുത്ത് എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കി. അപ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടത് ഒരു കുസൃതി ചിരിയായിരുന്നു. എന്നാൽ എന്റെ മുഖത്ത് ഒരു ആശ്ചര്യവും. ഇംഗ്ലീഷ് പോൺ ഫിലുമുകളിൽ മാത്രം കണ്ട് വരുന്ന ഒരു സീനാണ് ഇപ്പോ തന്റെ മുന്നിൽ നടന്നത്….,

” ഹൂ എന്നാ പുളിപ്പാടാ ഇതിന്…… ” എന്നോനോടങ്ങനെ പരിഭവഭാവത്തിൽ പറയുമ്പോഴും വിരലിൽ പറ്റിയ എന്റെ പാൽ അവൾ നക്കിയെടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

പെട്ടന്ന് ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു. പക്ഷേ ഞാൻ ക്ഷീണിച്ചിരുന്നു. അത് ആ ആലിംഗനത്തിൽ നിന്നും രശ്മിക്ക് മനസ്സിലായി. അവൾ എന്റെ ചെവിയിലേക്ക് ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ചു.

” എന്നാപറ്റി തളർന്നോ, ഇതാ പറയണെ പയ്യെ തിന്നാൽ പനയും തിന്നാന്. മനസ്സിലായോ .” അവൾ എന്റെ തലയിൽ തടവികൊണ്ട് ഇത് പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ കളിയാക്കിയതാണ് എന്നറിഞ്ഞിട്ടും എനിക്ക് ചിരിക്കാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

“മതി., പോയി ആ തുണിയൊക്കെ മാറിക്കേ. വന്ന് കേറിയപ്പോളേക്കും അതെല്ലാം വൃത്തികേടാക്കി.” അതും പറഞ്ഞ് അവൾ എന്നെ തള്ളിമാറ്റി. എന്നിട്ട് തറയിൽ കിടന്ന കവറുകൾ എടുത്ത് തല ഉയർത്തി നോക്കിയ രശ്മി കണ്ടത് തന്റെ മുലയിലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്ന എന്നെയാണ് . അവൾക്കത് കണ്ട് ചിരിയണ് വന്നത്. ഒന്നും പറയതെ അവൾ അവിടെ നിന്ന് എണീറ്റു.

“വായും നോക്കി നിക്കാതെ മരുന്നെടുക്ക്. രാവിലെ തന്നെ ഒന്ന് ഓണാകട്ടെ.” കവറും എടുത്ത് അകത്തേക്ക് പോകുന്നതിനിടയിൽ അവിളത് പറഞ്ഞപ്പോളാണ് തന്റെ ബാഗ് കാറിൽ നിന്ന് എടുത്തിട്ടില്ലെന്ന് എനിക്ക് ഓർമ വന്നത്.

” ചേച്ചീ ഞാൻ ഇപ്പോ വരാം”…… അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ പെട്ടന്ന് വാതിൽ തുറന്ന്
 പുറത്തേക്ക് പോയി.

എവിടെ പോകുനെന്ന് അവൾ ചോദിച്ചെങ്കിലും അത് കേൾക്കാതെ ഞാൻ പുറത്തുപോയിരുന്നു. എന്റെ പോക്കുകണ്ടപ്പോ തന്നെ ഉടൻ മടങ്ങി വരുമെന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായി. അതു കൊണ്ട് തന്നെ വാതിൽ ലോക്കാക്കാൻ നിക്കാതെ അകത്ത് റൂമിൽ കയറി അവളുടെ ടോപ്പ് ഊരിയിട്ട് പുതിയതായി വാങ്ങിയ ഒരു

കൈയില്ലാത്ത ടീ ഷർട്ട് എടുത്തിട്ടു. ബ്രാ ഇടാത്തതു കൊണ്ടും കഴുത്ത് ഇറുക്കി വെട്ടിയതും ആയതു കൊണ്ട് അവളുടെ മുലയുടെ സൗന്ദര്യം നല്ലപോലെ അറിയാൻ കഴിയും. തന്റെ ചുവന്ന പാൻറിയുടെ മുകളിലേക്ക് അവൾ ചെറിയ ഒരു ഷോർട്ട്സ് എടുത്തിട്ടു. കണ്ണാടിയിലേക്ക് നോക്കി മുടി ഒതുക്കുമ്പോൾ വാതിൽ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടവൾ അവിടേെക്കത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ചെറിയ ബാഗുമായി നിൽക്കുന്നു.

“ഇതെവിടെ പോയതാ പറയാണ്ട്. ഞാൻ വിചാരിച്ചത് ഇറങ്ങി ഓടിയെന്നാ.” അവിടെ സോഫയിൽ കയറി ഇരുന്നുകൊണ്ട് അവിളത് പറഞ്ഞ കേട്ട് അങ്ങോട്ട് നോക്കിയ ഞാൻ അപ്പോളാണ് അവൾ ഡ്രസ്സ് മാറിയത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഞാൻ പിന്നെയും അവളുടെ ശരീരം നോക്കി നിൽക്കുന്നത് കണ്ട രശ്മി തലയിൽ കൈവച്ച് പോയി….

“എന്റെ പൊന്ന് മോനെ., ഞാൻ വേണോൽ ഈ തുണിയെല്ലാം ഊരി ഒരു മണിക്കർ നിനക്ക് നോക്കി ഇരിക്കാൻ നിന്നു തരാം . പക്ഷേ ഇങ്ങനെ നോക്കികൊണ്ട് നിൽക്കല്ലേ. പ്ലീസ്,കണ്ടിട്ട് പാവം തോന്നുന്നു.”

ഇതുകേട്ട് ഇളിഭ്യനായ ഞാൻ അവന്റെ സ്ഥിരം ചിരി ചിരിച്ച് റൂമിന്റെ വാതിലും കുറ്റിയിട്ട് അവർക്കരികിലേക്ക് വന്നു. ” താൻ ഇങ്ങനെ പല വേഷത്തിലും രൂപത്തിലും വന്നാൽ ഞാൻ ഇങ്ങനെ നോക്കി നിന്നു പോകും. അതിനെന്നെ കുറ്റം പറഞ്ഞിട്ട് ഒരു കാര്യവുമില്ല.” ഇതും പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ ആദ്യം നോക്കിയത് ടീഷർട്ടിനു മുകളിലുടെ തെളിഞ്ഞു കാണുന്ന അവളുടെ മുലഞ്ഞൊട്ടിലായിരുന്നു. പെട്ടന്ന് ഞാൻ നോട്ടം മാറ്റി അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. രശ്മിയുടെ നോട്ടം എന്റെ കയ്യിലിരുന്ന ബാഗിലായിരുന്നു. ആ ബാഗ് ഞാൻ അവൾക്കു സമീപം വച്ചു.

” രശ്മി ചേച്ചി ഞാൻ ഒന്ന് ഡ്രസ്സ് ചെയ്ഞ്ച് ചെയ്തു വരാം. ” അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അകത്തേക്ക് പോയി.

രശ്മി ആ ബാഗ് കൈയിലെടുത്തു. അത് തുറന്നുനോക്കിയ അവൾ കണ്ടത് ഒരു വലിയ കോണ്ടം പൊതിയും സിഗററ്റും  ഒക്കെയാണ്. അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി വിടർന്നു. 17 വയസ്സുമുതൽ അവൾ ചിരിക്കുന്ന ചിരി.

ഡ്രസ്സ് മാറി ഒരു ടീ ഷർട്ടും ഷോർട്ട്സുമിട്ട് ഞാൻ അവിടേക്ക് വന്നപ്പോൾ കണ്ടത് സിഗരറ്റ് വായിൽ വയ്ക്കുന്ന രശ്മിയെ ആണ്. ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തായി വന്നിരുന്നു. ടേബിളിൽ നിന്നും ലൈറ്റർ എടുത്ത് കൈയ്യിൽ പിടിച്ചു.

രശ്മി അപ്പോഴേക്കും അത് ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വച്ചുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. അത് കത്തിച്ചു കൊടുക്കുമ്പോൾ മനസ്സിൽ ഏറെ കൊതിച്ച ഒരാഗ്രഹം സാധിച്ചതിന്റെ ത്രില്ലിലായിരുന്നു ഞാൻ . രശ്മി അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് ആദ്യം വലിച്ച പുക ഊതി വിട്ടപ്പോഴും ഞാൻ അത് ആസ്വദിച്ചത് അതൊരു ഫാന്റസിയായി മനസ്സിൽ കൊണ്ടു നടക്കുന്നത് കൊണ്ടായിരുന്നു.

പെട്ടന്ന് രശ്മി എന്റെ മടിയിൽ കയറിയിരുന്നു. ജട്ടി ഇടാത്തതിനാൽ എന്റെ കുണ്ണയുടെ കിടപ്പ് അവർക്ക് കൃത്യമായി മനസ്സിലായി. കുണ്ണ അവളുടെ കുണ്ടിക്കിടയിൽ കറക്റ്റാക്കി വച്ചാണ് അവളിരുന്നത്. അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ സ്പർശനം എറ്റ് എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നനങ്ങി.

രശ്മി എന്റെ ചുണ്ടിലേക്ക് വലിക്കാൻ പാകത്തിന് സിഗരറ്റ് വച്ച് തന്നു . ഞാൻ സാവധാനം വലിച്ച് പുകവിട്ടു. ഒന്നുകൂടി വലിക്കാൻ കൊടുത്തിട്ട് അവൾ അത് തന്റെ ചുണ്ടിൽ വച്ച് വലിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ തലയുടെ പിറകിൽ ഒരു കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ച് ചുണ്ടിലേക്ക് ചുണ്ടുചേർത്ത് എന്റെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് അവൾ പുക ഊതിതന്നു . ഞാൻ അത് സാവധാനം ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചെടുത്തു. അതിനിടയിൽ രശ്മി അവളുടെ നീളമുള്ള

കൊഴുത്ത നാക്ക് എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലൂടെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് തള്ളി തന്നു . എന്നാൽ ആ നാക്ക് ചപ്പി വലിക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രമം പരാജയപ്പെട്ടു. അതിനുമുന്നേ രശ്മി നാക്ക് തിരിച്ച് അവളുടെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് വലിച്ചെടുത്തിരുന്നു.

“എങ്ങനുണ്ട് ബിബിൻ , പുക തന്നത് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടോ?” എന്നോട് അത് ചോതിക്കുമ്പോൾ തന്റെ കുണ്ടി കൊണ്ട് എന്റെ കണ്ണയെ ഒന്ന് അമർത്താൻ അവൾ മറന്നില്ല. കുണ്ടി കുണ്ണയിൽ അമർന്നും ഞാൻ ഒന്ന് കണ്ണടച്ച് മൂളി. അത് കേട്ട രശ്മി അവന്റെ മുടിയിഴകൾ തഴുകികൊണ്ട് ഒന്നുകൂടി പുക വലിച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് ഊതിതന്നു . അതിന്റെ കൂടെതന്നെ നാക്കും എന്റെ വായിലേക്ക് കയറ്റി അവൾ അത് വായ്ക്കുള്ളിലിട്ട് ഒന്നിളക്കി. അവളുടെ കൊഴുത്ത നാക്ക് വായ്ക്കുള്ളിൽ പ്രവേശിച്ചു എന്നറിഞ്ഞ ഞാൻ അവളുടെ നാക്ക് കടിച്ചുപിടിച്ചു. മറ്റെല്ലാം മറന്ന് ഞാൻ ആ നാക്കിൽ കടിച്ചു വലിച്ചപ്പോൾ അവർക്ക് നല്ലതുപോലെ വേദനിച്ചു. അവാൾ ചെറുതായി ഒന്ന് മുരണ്ടു. അത്കേട്ട ഞാൻ  വായിൽ നിന്നും അവളുടെ നാവിനെ സ്വതന്ത്ര്യമാക്കി.

“തെണ്ടി..,, വേദനിപ്പിക്കുന്നതാണോ നിനക്കിഷ്ടം.” അതുംചോദിച്ച് രശ്മി എന്റെ 

ചെവിയിലേക്ക് ചുണ്ടുകൾ അമർത്തിയിരുന്നു.

സത്യത്തിൽ അവളെ വേദനിപ്പിക്കണമെന്ന ഉദ്ദേശം അവനുണ്ടായിരുന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അതു കേട്ടതും അവന് സങ്കടം ആയി. “വേണ്ട ചേച്ചീ എനിക്ക് വേദനിപ്പിക്കണ്ട, സോറി.” അതും പറഞ്ഞവൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്നപ്പോ രശ്മിയ്ക്ക് അവനോട് വല്ലാത്തൊരു വാത്സല്യമാണ് തോന്നിയത്.
തുടരും...

Comments

Popular posts