കൂട്ടുകാരന്റെ മമ്മിKoottukarante Mammy | Author : Napoleon


എന്റെ പേര് അപ്പു… എന്റെ വീട്ടിൽ പപ്പാ മമ്മി ചേച്ചി ആണ് ഉള്ളത്.. എന്റെ ഉറ്റസുഹൃത്താണ് സുബിൻ… ഞാനും അവനും ഒരുമിച്ച് പഠിക്കുന്നതാണ്.. ഈ നടന്നത് അവന്റെ മമ്മിയുമായ ആണ്… ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് ആണ് സെക്സ് വീഡിയോ കാണലും വാണമടിയുമെല്ലാം..

അവന്റെ വീട്ടിൽ ഇരുന്ന് ആണ് മിക്കപ്പോഴും അടി.. ചിലപ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും കുണ്ണ പിടിച്ചു അടിച്ചു കൊടുക്കാറുണ്ട്.. ഒരു ദിവസം പതിവുപോലെ അkambi വീട്ടിൽ ഇരുന്ന് തുണ്ട് പടം കാണുന്നതിനിടയിൽ അവനു കസിൻന്റെ വീട്ടിൽ പോണെമെന്ന് പറഞ്ഞു.. അവൻ എന്നോട് അവിടെ ഇരുന്ന് കണ്ടോളാൻ പറഞ്ഞു പോയി…

ഞാൻ വീഡിയോ കണ്ടു കണ്ടു mood ആയി ഒരെണ്ണം അടിക്കാൻ കുണ്ണ പുറത്തിട്ടു… ഡോർ ലോക്ക് ആയിരുന്നു.. പയ്യെ വീഡിയോ നോക്കി കുണ്ണ കുലുക്കിതുടങ്ങിപ്പഴാ ഞാൻ അലക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടത്.. ഒന്ന് നോക്കാംന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാൻ ജനൽ തുറന്നു… നോക്കിയപ്പോ സുബിന്റെ മമ്മി ആയിരുന്നു അലക്കുന്നത്…

ഒരു ചുവന്ന നൈറ്റി ഇട്ട് അലക്കുകല്ലിൽ തുണി അടിച്ചു അലക്കുവായിരുന്നു അവർ… അവന്റ മമ്മിയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ… ഹ്ഹോ വെളുത്തു തുടുത്തു നല്ല ചരക്ക് ആയിരുന്നു അവന്റെ മമ്മി… ഞാൻ ജനൽ കുറച്ചു തുറന്ന് എന്തങ്കിലും സീൻ കിട്ടുമോന്ന് നോക്കി.. ആദ്യം എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയല്ലേ വേണോ എന്നൊരു ചിന്ത വന്നെങ്കിലും അവന്റെ മമ്മിയുടെ ആ നിൽപ് എന്നെ വല്ലാതെ കൊതിപ്പിച്ചു…

ചുവന്ന നൈറ്റി ൽ അവർ വല്ലാത്ത ഒരു മദാലാസ ആയിട്ട് എനിക്ക് തോന്നി.. ഞാൻ ജനലിലൂടെ നോക്കി.. കുനിഞ്ഞു നിന്ന് അലക്കുന്ന അവന്റെ മമ്മിയുടെ മുലച്ചാൽ നന്നായി കാണാം… ഞാൻ കൂടുതൽ നോക്കി…. നെറ്റിയുടെ അകത്തു ബ്ലാക്ക് ബ്രാ… നൈറ്റി അരയിൽ കുത്തി വെച്ചിരിക്കുന്നു… മുടിയിഴകൾ നനഞ്ഞു മുഖത്തേക്ക് വീണുകിടക്കുന്നു…

ഹഹഹോ എന്റെ കുണ്ണ വല്ലാതെ കമ്പി ആയി… ഞാൻ അവന്റെ മമ്മിയെ നോക്കി കുണ്ണ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി… അവന്റെ മമ്മി തുണി എടുക്കാൻ ബക്കറ്റ് ഇലേക്ക് കുനിയുമ്പോ അവരുടെ മുഴുവൻ മുലയും എനിക്ക് മുന്നിൽ തുറന്ന് വന്നൂ…

ഞാൻ ജനാല ഒന്നുടെ തുറന്നിട്ട്‌ കുണ്ണ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി… വല്ലാത്തൊരു കോരിതരിപ്പ് വന്നുതുടങ്ങിയപ്പോ പെട്ടെന്ന് അവന്റെ മമ്മി എന്നെ കണ്ടു… ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി… എന്തു ചെയ്യണേമെന്നറിയാതെ ഞാൻ നിന്നു… അവർ എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിക്കുന്നു… ഞാൻ സ്വബോധം തിരിച്ചു പിടിച്ചു കുണ്ണ പാന്റ് ന്റെ അകത്തേക്കു ആക്കി…

അപ്പൊ അവന്റെ മമ്മി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു… അത് എനിക്ക് ഒരു ഗ്രീൻ സിഗ്നൽ ആയി തോന്നി… അവർ എന്നെ അങ്ങോട്ട് ചെല്ലാൻ കയ്കൊണ്ട് കാണിച്ചു… എന്താകുമെന്ന് അറിയാതെ ഞാൻ താഴേക്കു പോയി.. അടുക്കള വാതിലിന്റെ അവിടെ വന്നു ഞാൻ നിന്ന്… അവന്റെ മമ്മി : എന്താ മാഷേ പരുപാടി ”

ഞാൻ : ഒന്നുല്ല ആന്റി.. ചുമ്മാ

അവന്റെ മമ്മി : ചുമ്മാതെ എന്ത ചെയ്യുവാ… എന്നിട്ട് ചിരിച്ചു…

ഞാൻ ചമ്മി തല താഴ്ത്തി..

അവന്റെ മമ്മി : എന്താടാ…

ഞാൻ : എയ് ഒന്നുല്ല ആന്റി.. ഞാൻ…

ആന്റി എന്റെ അടുത്തേക് വന്നു… അടുക്കള വാതിലിന്റെ അവിടെ വരെ വന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചു…

“എന്താ നിനക്ക് കാണണോ ”

ഞാൻ : ഒന്ന് ചിരിച്ചു മം എന്ന് മൂളി…

പുള്ളിക്കാരി ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി.. എന്നിട്ട് അകത്തേക്കു കേറി… എന്റെ അടുത് വന്നു എന്നെ നോക്കി…

ഞാൻ വിയർക്കാൻ തുടങ്ങി… ഞാൻ അവരെ നോക്കി… വിയർത്തു ഒട്ടിയ നൈറ്റി… മുലകൾ തൂങ്ങി കിടക്കുന്നു… അരക്കെട്ടിലേക് കെട്ടിവെച്ചു നൈറ്റി…

ഞാൻ ഒന്നും ചിന്തിച്ചില്ല… അവന്റെ മമ്മിയെ ഞാൻ കെട്ടിപിടിച്ചു 🫦… ഞാൻ അവരെ ചുംബിച്ചു…. വല്ലാത്തൊരു മണം ആയിരുന്നു അവന്റെ മമ്മിക്കു…. ഞാൻ ആ ചുണ്ട് ചപ്പി… അവർ എന്നെയും കെട്ടിപിടിച്ചു…. എന്റെ കൈ സുബിന്റെ മമ്മിയുടെ പുറത്തെല്ലാം ഓടി നടന്നു… അവർ എന്നെ വിടുവിച്ചു റൂമിലേക്കു പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു… ഞാൻ ചിരിച്ചു.. അവന്റെ മമ്മി എന്നെയുംകൊണ്ട് അവരുടെ ബെഡ്‌റൂമിലേക്കു പോയി.. അവിടെ ചെന്ന് ഡോർ അടച്ചു.. എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി

“എAth നിനക്ക് vende”

ഞാൻ : അത് ആന്റി… എനിക്ക്…

ആന്റി : നിനക്ക്…

ഞാൻ : എനിക്ക് ആന്റിയെ കണ്ടപ്പോ… എല്ലാം ഒന്ന് കാണാൻ തോന്നി…

സകല ധൈര്യവും സംഭരിച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞു…

അപ്പൊ അവന്റെ മമ്മി ആ ചുവന്ന നൈറ്റി പൊക്കി ഊരി… അത് കാലിൽ നിന്ന് മേലോട്ട് പോകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു ആസ്വദിച്ചു…. നൈറ്റി തലവഴി ഊരി അവിടെ കിടന്ന കസേരയിൽ അവർ ഇട്ടു… ഞാൻ സ്വപ്നലോകത്തിൽ ആണോന്ന് ചിന്തിച്ചുപോയി… എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ മമ്മി എന്റെ മുന്നിൽ ഒരു കറുത്ത ബ്രസീയർ ഉം വെള്ള അടിപാവാടയും ഇട്ട് നിൽക്കുന്നു…

അവർ എന്നെ നോക്കികൊണ്ട് പാവാടയുടെ കേട്ട് അഴിച്ചു… അവരുടെ അടിപാവാട ഊർന്ന് നിലത്തേക് വീണു.. ഞാൻ അടിമുടി നോക്കി… സുബിന്റെ മമ്മി എന്റെ മുന്നിൽ കറുത്ത ബ്രായും വയലറ്റ് പാന്റിയും ഇട്ട് നിൽക്കുന്നു.. ഊരിയിട്ട അടിപാവാട അവരുടെ കാലുകളിൽ ചുറ്റി കിടക്കുന്നു… ഞാൻ എന്താളിച്ചു നിന്നു… അവർ എന്നെ നോക്കികൊണ്ട് അവരുടെ കെട്ടിവെച്ചു കേശഭാരം അഴിച്ചിട്ടു… പാവാടയിൽ നിന്ന് മുന്നോട്ട് വന്നു.. എന്നോട് ചോദിച്ചു..

ഇത്രെയും കണ്ടമതിയോ ”

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാനാകാതെ നിൽക്കുവായിരുന്നു..

അവന്റെ മമ്മി എന്നെ നോക്കി വിരൽകൊണ്ട് ഒന്ന് ഞൊടിച്ചു.. ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ നിന്ന് എണീക്കുംപോലെ ഞെട്ടി നോക്കി… ഉഫ്ഫ് തൂങ്ങിയ മുലകൾ ആ ബ്രായിൽ പൊതിഞ്ഞു വിയർപ്പുമുട്ടി ഇരിക്കുന്നു.. ചാടിയ വയർ.. പക്ഷെ ആ ആലില വയർ കണ്ടാൽ ആരുടേയും പാലുപോകുന്നതരത്തിൽ ആയിരുന്നു… കിണർ പോലുള്ള ആ പൊക്കിൾ ചുഴി… പൊക്കിളിന്റെ അവിടന്ന് താഴേക്ക് അവന്റെ മമ്മിയുടെ പൂറിലേക് പോകുന്ന ചെറിയ രോമരാജികൾ…

അടിവയറിൽ ഒട്ടികിടക്കുന്ന വയലറ്റ് പാന്റീസ്.. ഞാൻ ഒന്നുടെ അവന്റെ മമ്മിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.. അവർ എന്താ enna അർത്ഥത്തിൽ എന്നെ നോക്കി പിരികം ചുളിച്ചു… ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്റെ പാന്റ് ഊരി.. ഷഡ്‌ഡി താഴ്ത്തി… കുണ്ണ കൊടിമരം പോലെ കമ്പി ആയിരുന്നു.. ഞാൻ അവന്റെ മമ്മിയെ നോക്കി കുണ്ണ പയ്യെ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി…

അവന്റെ മമ്മി എന്റെ അടുത്തേക് വന്നൂ… എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ❤️… ഞങ്ങൾ ചുംബിച്ചു 🫦 ഞാൻ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയെ ചുംബിച്ചു കെട്ടിപിടിച്ചു… അവർ എന്റെ ബനിയൻ ഊരി… ഞാൻ ആന്റിയുടെ കുണ്ടി പിടിച്ചു ഞെക്കി… അത് വല്ലാത്ത സോഫ്റ്റ്‌ ആയിരുന്നു… ഞാൻ കുണ്ടി ഞെക്കി ഞെക്കി ആന്റിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു… അവർ എന്നെ വല്ലാതെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…

സുബിന്റെ പപ്പാ ഇവർക്കു ഒന്നും കാര്യമായി കൊടുക്കുന്നില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ മമ്മിയുടെ വയറിൽ ചേർത്ത വെച്ച് ഞെക്കി… ഞാൻ അവരെ നോക്കി മമ്മി എന്ന് വിളിച്ചു.. പെട്ടെന്ന് അവർ എന്നെ നീക്കി നിർത്തി എന്നെ നോക്കി…

ആന്റി : എന്താ നീ വിളിച്ചേ

ഞാൻ : എനിക്ക് എന്ധോ എങ്ങനെ വിളിക്കാൻ തോന്നി…

എന്നെ അവർ വീണ്ടും കെട്ടിപിടിച്ചു ഞെക്കി… ഞാൻ വീണ്ടും mummyyyyy എന്ന് വിളിച്ചു…. അവർ എന്നെ മോനേ എന്ന് വിളിച്ച് ചുംബിച്ചു…. കുറെ നേരത്തെ കെട്ടിപ്പിടുത്തതിനും തപ്പലിനും ശേഷം ഞങ്ങൾ ഒന്ന് വിട്ട് നിന്നു… ഞാൻ അവരുടെ  മുലകൾ ബ്രായിലൂടെ ഞെക്കി… അവന്റെ മമ്മി അത് ആസ്വദിച്ചു എനിക്ക് നിന്നുതന്നു… ഞാൻ അവരുടെ തോളിൽ നിന്ന് ബ്രാ സ്ട്രാപ് പയ്യെ താഴേക്കു വലിച്ചു… രണ്ടു തോളിൽനിന്നും ബ്രാ സ്ട്രാപ് അഴിഞ്ഞു വന്നു…

ആവരുടെ മുലകൾ കൂടുതൽ കാണാൻ പറ്റി.. ഞാൻ അവിടെ നക്കി… മുലയുടെ തുടക്കം നക്കി നക്കി അവരുടെ മുലച്ചാൽ ഞാൻ നക്കി… അവന്റെ മമ്മി കോരിതരിച് നിന്നു… ഞാൻ ആ മുലകൾ ഞെക്കികൊണ്ട് ഒന്ന് കുനിഞ്ഞു അവരുടെ മുലകൾ ബ്രായിലൂടെ ചപ്പാൻ നോക്കി… ആ ബ്രാ ഞാൻ മണത്തു… വല്ലാത്ത ഒരു മണം എന്റെ സിരകളിലേക് കേറി… എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയുടെ ബ്രായുടെ മണം എന്നെ ഉന്മാദത്തിൽ ആക്കി…

ഞാൻ ആ ബ്രാ താഴ്ത്തി… ഉഫ്ഫ്ഫ് ആയ പപ്പായ മുലകൾ എന്റെ മുന്നിൽ… ബ്രൗൺ നിറത്തിൽ ഉള്ള അവന്റെ അമ്മയുടെ മുല ഞെട്ട് എന്നെ അത് ചപ്പാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു.. ഞാൻ ആ മുലകൾ ഞെക്കി… ഒരെണ്ണം വായിലാക്കി… അപ്പൊ അവന്റെ മമ്മി ആഹ്ഹ്ഹ് എന്ന് ഒച്ചവെച്ചു എന്റെ തലമുടി തഴുകി..  ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി…

രണ്ടു മുലകളും ഞാൻ ചപ്പി നക്കി 👅👅👅… മുല ഞെട്ട് നക്കി നക്കി അവന്റെ മമ്മിയെ ഞാൻ കോരിതരിപ്പിച്ചു…. മുലഞെട്ടുകൾക്ക് ചുറ്റും ഞാൻ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് നക്കികൊടുത്തു… അവർ കഴപ്പ് മൂത്ത എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു… അവന്റെ മമ്മിയുടെ സോഫ്റ്റ്‌ കൈ എന്റെ കുണ്ണയെ പിടിച്ചു… ഓഹ് വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം എന്റെ കുണ്ണയ്ക്കു കിട്ടി… അവന്റെ മമ്മി എന്റെ കുണ്ണ പയ്യെ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി…. ഞാൻ അവരുടെ മുല നന്നായി ചപ്പികൊണ്ടിരുന്നു…

ആ തുടുത്തു തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന മുലകൾ ചപ്പ്പി ഒരു പരുവം ആക്കി ഞാൻ… ഞാൻ അവരെ ഒന്ന് നോക്കി… എന്റെ മുല ചപ്പൽ ആസ്വദിച്ചു നിന്ന അവന്റെ മമ്മി എന്നെയും നോക്കി… കണ്ണിലേക്കു നോക്കി ഞാൻ അവന്റെ മമ്മിയെ ചുംബിച്ചു… ആ തുടുത്ത ചുണ്ടുകളിൽ 🫦.. ചുണ്ട് ചപ്പി നുണഞ്ഞു ഞാൻ പയ്യെ മുട്ടിൽ ഇരുന്നു… ആയ വയറിന്റെ സൗന്ദര്യം ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു… വെളുത്ത കുറച്ചു ചാടിയ ആ വയർ ഞാൻ പയ്യെ എന്റെ ചുണ്ടുകളാൽ മുത്തം വെച്ച്…

ആ പൊക്കിൾ ഞാൻ നക്കി… എന്റെ സുബിന്റെയും ഫാന്റസി ആയിരുന്നു ഒരു മിൽഫ് ന്റെ വയറും പൊക്കിളും നക്കണം എന്ന്.. അത് ഇത്ര പെട്ടെന്ന് നടക്കുമെന്ന് ഓർത്തില്ല… ഞാൻ ആ പൊക്കിൾ ആസ്വദിച്ചു നക്കി ❤️ അവന്റെ മമ്മി ആഹ്ഹ്ഹ് മോനേ… മോനേ… എന്ന് വിളിച്ച് സുഗിച്ചോണ്ടിരുന്നു… ഞാൻ പൊക്കിളിൽ നിന്ന് താഴേക്കു നക്കി… അവരുടെ അടിവയർ ഉഫ്ഫ്.. അത് ഒരു വല്ലാത്ത ലുക്ക്‌ ആയിരുന്നു… ചെറിയ രോമങ്ങൾ അവിടന്ന് താഴേക്ക് പോകുന്നു… അവിടെ വയലറ്റ് നിറത്തിലെ ആ പാന്റീസ് അവരുടെ അരക്കെട്ടിനു ഒരു പ്രേത്യേക അഴക് നൽകിയിരുന്നു…

പാന്റീസ് എന്നും എനിക്ക് വെയ്ക്നെസ് ആയിരുന്നു.. ഞാൻ ആ പാന്റി കണ്ടു ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി… എന്നിട്ട് ഞാൻ അവന്റെ മമ്മിയുടെ പൂറിൽ ആ പാന്റിയിൽ കൂടി ഉമ്മവെച്ചു… അവന്റെ മമ്മി പെരുവിരലിൽ പൊങ്ങി… ഞാൻ അത് കണ്ടു ഒന്നുടെ ഉമ്മവെച്ചു… അവർ വല്ലാതെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ ആ ഷഡ്‌ഡി മണത്തു…

ഉഫ്ഫ്ഫ്ഫ് അവരുടെ വിയർപ്പും മൂത്രവും ഇത്രേം നേരം ഞാൻ കഴപ്പിച്ച കൊഴുപ്പും എല്ലാംകൂടി ആ പാന്റി ക്കു വല്ലാത്ത ഒരു മണം ആയിരുന്നു… ഞാൻ ആ പാന്റിയുടെ ഇലാസ്റ്റിക് ൽ നക്കി… ഏലസ്റ്റിക് ന്റേം അവരുടെ വയറിന്റേം അവിടെ നക്കി… എന്നിട്ട് ആ പാന്റി ഞാൻ താഴേക്ക് വലിച്ചു….. ഓഹ് ❤️ രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയുടെ പൂറു ഞാൻ കണ്ടു… അപ്പോഴേക് അവർ കാലുകൾ അടുപ്പിച്ചു വെച്ച് നിന്നു…

ബെഡ് ഇലേക്ക് കിടത്തി… എന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു… രണ്ടു തവണ കുലുക്കി എന്നിട്ട് അവർ അത് വായിലെടുത്തു…. Hooo… അവന്റെ മമ്മിയുടെ വായിലെ ചൂട് ഞാൻ അറിഞ്ഞു… അവർ എന്റെ കുണ്ണ നന്നായി ചപ്പ്പി….. തുപ്പൽ ഒഴുകി എന്റെ വയറിലേക് വീണു…. ഞാൻ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു…

ഇല്ലെങ്കിൽ എന്റെ പാലഭിഷേകം അവരുടെ വായിൽ ആകും എന്ന് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു… മമ്മി എന്നെ നോക്കി… കിടന്നു… ഞാൻ മേലേക്ക് കേറി… കുണ്ണ എടുത്തു അവന്റെ മമ്മിയുടെ യോനിയിലേക് കേറ്റി ഉഫ്ഫ്ഫ്ഫ്‌…. ഉന്മാദ ലഹരിയിൽ ഞാൻ അവരെ പണ്ണി… എന്റേ കുണ്ണ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയുടെ പൂറിലേക് അടിച്ചു അടിച്ചു കേറ്റി ഞാൻ.. അധികസമയം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റിയില്ല…

അവന്റെ മമ്മിയുടെ പൂറിലേക് ഞാൻ എന്റെ ശുക്ലം ചീറ്റിച്ചു 🫦… ശുക്ലം പോയിട്ടും ഞാൻ അടിച്ചോണ്ടിരുന്നു…. പിന്നെ അവരുടെ മെത്തേക് കിടന്നു ❤️.. ഞാൻ mummyyyyy എന്ന് വിളിച്ച് അവന്റെ മമ്മിയെ കവിളിൽ ഉമ്മ്മകൊടുത്തു ❤️.. കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട് അവർ എന്നെ നോക്കി..

“നീ എന്തിനാ എന്നെ മമ്മി എന്ന് വിളിച്ചേ ”

ഞാൻ : അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് എന്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു… “എനിക്ക് നിന്നെ എന്റെ മമ്മിയെ പോലെ തോന്നുവാ ”

ആന്റി : എടാ കള്ള നീ ആള് കൊള്ളാല്ലോ..

ഞാൻ അവരുടെ മുലകൾ ഒന്ന് ഞെക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു… എന്നിട്ട് കവിളിൽ നക്കി…

“ഞാൻ മാത്രം അല്ല… മമ്മിടെ മോനും ഇങ്ങനെയാ ”

ആന്റി : “ഈശ്വരാ…”..  ” ഡാ എണീക്.. നിന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ഇപ്പൊ ഇങ്ങു വരും ”

ഞാൻ : വരട്ടെ… അവൻ കാണട്ടെ അവന്റെ അമ്മ മോന്റെ പ്രായത്തിൽ ഉള്ള ഒരുത്തന്റെ കൂടെ കിടക്കുന്നത്.. ”

അത് പറഞ്ഞപ്പോ അവന്റെ അമ്മ എന്നെ ഒന്നുടെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. ഞാൻ അവരുടെ പൂറിൽനിന്ന് അവരുടെ വെള്ളവും എന്റെ ശുക്ലവും വിരലിൽ തോണ്ടി എടുത്തു… എന്നിട്ട് അവരുടെ ചുണ്ടിൽ വെച്ച്…

ആന്റി : “ശ്യേ എന്താ മോനു ഇത്… പോ ”

ഞാൻ : എന്താടി മമ്മി നിനക്ക് ഇഷ്ടമല്ലേ എന്റെ പാലു ”

ആന്റി : “ഇഷ്ടമൊക്കെയാ എന്നാലും വേണ്ട ”

ഞാൻ ചുണ്ടിൽ അത് തേച്ചു

“കുടിക്ക് mummyyyyy…. എന്റെ അല്ലെ നീ ”

അവന്റെ മമ്മി അത് നക്കി 👅…

ഞാൻ ഒന്നുടെ അവരെ കെട്ടിപിടിച് കുണ്ടി ഞെക്കി..

ഞാൻ : “എന്നാ കുണ്ടിയാടി മമ്മി ഇത് ”

ആന്റി : “കണ്ണുവെക്കാതെ ചെക്കാ ”

ഞാൻ : “എനിക്ക് ഒന്നുടെ കുണ്ടി നക്കാൻ തോന്നുന്നു ”

ആന്റി :”വേണ്ട മോനു… ആകെ വിയർപ്പാ ”

ഞാൻ : “ആണോ എന്ന ഞാൻ നക്കി തുടച് തരാം…”

ആന്റി : “അടുത്ത തവണ മതി മുത്തേ… ഇപ്പോ മോൻ പൊയ്ക്കോ.. ഇല്ലെങ്കി ആരേലും കാണും..”

ഞാൻ : “കിടക്കേണ്ടി മമ്മി അവിടെ ”

ഞാൻ അവരുടെ കാലുകൾ പൊക്കി വിടർത്തി…. ആഹ്ഹ്ഹ് മലർന്ന് കാലുകൾ വിടർത്തി കിടക്കുന്ന എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയുടെ കുണ്ടി ഞാൻ വിടർത്തി…. ഞാൻ അത് നക്കാൻ തുടങ്ങി…. ആ മലധ്വാരം ഞാൻ നക്കി നക്കി സുഗിപ്പിച്ചു… എനിക്ക് വീണ്ടും കമ്പി ആയി…

ഞാൻ വീണ്ടും അവരെ മലർത്തി കിടത്തി കുണ്ണ പൂറിലേക് കേറ്റി… അടിക്കാൻ തുടങ്ങി…. ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിച്ചു്….. അവരുടെ കുണ്ടിയുടെ മണവും അവരുടെ മുടി അഴിച്ചിട്ടുള്ള കിടപ്പും കണ്ടു എനിക്ക് വല്ലാത്ത കഴപ്പ് തോന്നി… ഞാൻ അടിച്ചു വീണ്ടും അവരുടെ യോനിയിലേക് ശുക്ലം ഒഴിച്ചു്…. കുണ്ണ ഊരി കിടന്നു….

ആവാന്റെ അമ്മ എന്റെ നെഞ്ചിലേക് വന്നു എന്നെ ചുംബിച്ചു 🫦❤️… മോനേ എന്ന് വിളിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി 🫦 ഞാൻ പറയാതെ തന്നെ അവർ യോനിയിലേക് വിരൽ വെച്ച എന്റെ ശുക്ലം എടുത്ത് എന്നെ നോക്കി നക്കി… ഞാൻ അവരെ ചുംബിച്ചു ❤️ mummyyyyyyyy എന്ന് വിളിച്ചു ❤️… അവന്റെ മമ്മി എണീറ്റു ഷഡ്‌ഡി ഇട്ടു….. ബ്രാ ഇട്ടു… അടിപാവാട ഇട്ടു… നൈറ്റി എടുത്തു എന്നെ നോക്കി ❤️.. എന്നാടാ ചെക്കാ മതിയായില്ലേ നിനക്ക്…

ഞാൻ എണീറ്റു അവരെ വാരിപ്പുണർന്നു…… കവിളിൽ നല്ലൊരു ചുംബനം കൊടുത്തു…

അവർ എന്നോട് ചോദിച്ചു…

“നിനക്ക് നിന്റെ മമ്മിയോട് ഇതുപോലെ തോന്നിട്ടുണ്ടോ ”

ഞാൻ : അത്…… ❤️❤️❤️

Comments

Popular posts