അവിശ്വസനീയമായ സൗമ്യയുടെ ജീവിതം - 3




അമ്മയും ഏട്ടനും അറിയാതെ ഞാൻ മുറിക്കുപുറത്തേക്ക് കടന്നു. വാതിൽ പതിയെ ആണ് തുറന്നടച്ചതെങ്കിലും ചെറിയ ശബ്ദമുണ്ടായെന്നു തോന്നി. വേഗം മുറിയിൽ ചെന്നു ബെഡിലേക്ക് കിടന്ന എന്റെ മനസ്സിലപ്പോളും ഏട്ടനും അമ്മയും അവരുടെ കളിയുമായിരുന്നു. അവരിതു എത്ര നാളായിട്ടുണ്ടാകും തുടങ്ങിയിട്ട്. ഏട്ടന്റെ കുട്ടൻ എന്റെ മനസ്സിൽ നിറഞ്ഞുവന്നു.ഒന്നേ കണ്ടൊള്ളുവെങ്കിലും എന്തൊരു മുഴുപ്പായിരുന്നു. അതിനെ എനിക്കും ഒന്നനുഭവിക്കണം. അമ്മക്ക് ഏട്ടനെ കളിക്കാമെങ്കിൽ എനിക്കും കളിച്ചാലെന്താ.. എങ്ങനെയെങ്കിലും ഏട്ടന്റെ മുഴുത്ത അതിനെ തന്റെ പൂവിലേക്കു കയറ്റിയിറക്കണം. അതോർത്തപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ മലർന്നു കിടന്നു. കാലുകൾ വിടർത്തിയപ്പോൾ  പാവാട മേലേക്കുയർന്നു. കൈവിരലുകൾ വീണ്ടും നനഞ്ഞു കുതിർന്ന പൂവിലേക്കു നീണ്ടു. ചൂണ്ടുവിരലും നടുവിരലും ക🥰ന്തിലിളക്കിക്കൊണ്ട്  പൂവിനകത്തേക്ക് നടുവിരൽ മാത്രം കയറ്റിയിളക്കാൻ തുടങ്ങി.ഏട്ടന്റെമുഴുത്തകുട്ടനെ ഓർത്തപ്പോൾ ഒരു വിരൽ കൂടി കയറിയാൽ ഏട്ടന്റെ സാധനത്തിന്റെ ഒപ്പമാവുള്ളുവെന്നു തോന്നി. ചെറിയ വേദനഉണ്ടായെങ്കിലും ഏട്ടന്റെ കുട്ടൻ കയറിയടിക്കുന്ന സുഖമോർത്തു ഞാൻ വിരലുകൾ ആഞ്ഞിറക്കിയിളക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. മദനപ്പൊയ്കയിൽ  കാമവികാരത്തിന്റെ വേലിയേറ്റമുയർന്നപ്പോൾ എന്റെ ഇടതുകൈ കൊണ്ട് മു🥰ലകൾ ഞെരിച്ചമർത്താൻ തുടങ്ങി. ബ്ലൗസ്സിനകത്തു തിങ്ങിയ മു🥰ലകളെ സ്വാതന്ത്രമാക്കാൻ ഞാൻ ബ്ലൗസ്സിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചപ്പോൾ അതിന്റെ ഹുക്കുകൾ പൊട്ടിയകന്നു. ബ്രായിൽ തിങ്ങിയ മു🥰ലകളെ പിടിച്ചുഞെരിച്ചു എന്റെ മദനപൊയ്കയിൽ വിരലുകളിട്ടിളക്കി. "എന്റെസുമേഷേട്ടാ.." ശബ്ദം  ഉയരാതിരിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ കരഞ്ഞു. "സ്‌സ്..സാഹ്ഹ്... " അപ്പോൾ ബെഡ്‌ഡിൽ കിടന്നു സ്വയംഭോഗസുഖത്തിൽ ഞെളിപിരി കൊള്ളുന്ന എന്നെ നോക്കി ഏട്ടൻ ചാരിയ വാതിലിനടുത്തു നില്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
"എന്റെ സുരേഷേട്ടാ.."എന്നു വിളിച്ചത് ഏട്ടൻ കേട്ടുകാണണം.. എന്നാൽ ഏട്ടൻ വന്നത് ഞാനറിഞ്ഞില്ല.. എന്റെ പൂവിൽ നിന്നും അണപ്പൊട്ടിയൊഴുകിയതിന്റെ ആലസ്യത്തിൽ ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ചുകിടന്നു.. "ആഹാ.. എന്താ സുഖം.."കൂട്ടിപിടിച്ച തുടകൾ അകത്തി. പൂവിലൂടെ പാവാടയിലേക്ക് മദനതേൻ ഒലിച്ചിറങ്ങി. പെട്ടെന്നാണ്.. പൂവിൽ ഏട്ടന്റെ ചുണ്ടുകളമർന്നത്.
ഞെട്ടികണ്ണുകൾ തുറന്നു നോക്കിയ എനിക്കു വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. സുമേഷേട്ടൻ എന്റെ പൂവിൽ നക്കിതുടക്കുന്നു. ആരും തൊടാത്ത എന്റെ പൂവിൽ ആദ്യമായി അനുഭവിക്കുന്ന എന്റെ ഏട്ടനെ ഞാൻ നാണത്തോടെ നോക്കി. ഏട്ടൻ മറ്റൊന്നും ശ്രെദ്ധിക്കാതെ എന്റെ ക😍ന്തും പൂവിതളുകളും മാറിമാറി ചപ്പിവലിക്കുകയും നക്കിയിളക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.ഞാൻ കാലുകൾ മടക്കിയകത്തി പൂവു കൂടുതൽ വിടർത്തികൊടുത്തു. ഒരു ചമ്മലോടെ എന്റെ വലതു കൈകൊണ്ട് ഏട്ടന്റെ തലമുടിയിഴകളിൽ തലോടി. ഏട്ടനപ്പോൾ ക🥰ന്തിൽ നാവിട്ടു നന്നായിളക്കി. ഞാൻ  വികാരപരവശയായി അരഭാഗം ഉയർത്തികൊടുത്തു. രണ്ടുകൈകൊണ്ടും ഏട്ടന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു പൂവിലേക്കു വെച്ചമർത്തി. ഏട്ടന്റെ ചുണ്ടുകളിലും താടിയിലും എന്റെ പൂവുരച്ചുകൊടുത്തു. ഏട്ടന്റെ നാവുനീട്ടിപൂവിനകത്തേക്ക് കയറിയപ്പോൾ അറിയാതെ എന്റെ മിഴികളടഞ്ഞുപോയി.. നാവിന്റെ അരികുകൾ എന്റെ പൂവിനാഴങ്ങളിലേക്ക് ഉരഞ്ഞിറങ്ങുന്ന സുഖം ഞാനാദ്യമായറിഞ്ഞു. "സ് സ് സ്ഹ്ഹ്ഹ് ഹാാാ....."
എന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നുയർന്ന ആ സുഖശബ്ദം എനിക്കടക്കി പിടിക്കാനായില്ല. അമ്മ കേൾക്കുമെന്ന പേടിയൊന്നും എനിക്കപ്പോൾ തോന്നിയില്ല.. ഞാൻ പിന്നെയും ശബ്ദങ്ങളുണ്ടാക്കി കാമത്തിന്റെ സുഖമാസ്വദിച്ചു. "ആഹ്ഹഹ്ഹ് ഹാ... ഹെൻ..ന്റെ.... സുമേഷേട്ടാ....."
ഒടുവിൽ എനിക്കു വരാറായെന്നു തോന്നി. നേരത്തേയൊന്നും തോന്നാതിരുന്ന അതിലും കാഠിന്യം തോന്നുന്ന തരത്തിലുള്ള രതിമൂർച്ചയായിരുന്നു. ഞാൻ തുടകളടുപ്പിച്ചും കൈകൾ കൊണ്ട് ഏട്ടന്റെ മുഖം തള്ളിയകറ്റാൻ ശ്രെമിച്ചെങ്കിലും ഏട്ടൻ പൂവിൽ നിന്നും ചുണ്ടുകളെടുത്തില്ല . എന്റെ പൂവിൽ ചുണ്ടുകൾ  വിടർത്തിയമർത്തി കിടന്ന ഏട്ടന്റെ നാക്കിലേക്കു എന്റെ മദനതേനോലിച്ചിറങ്ങി.

അടുപ്പിച്ചു മൂന്നു പ്രാവശ്യം വെള്ളം പോയതിന്റെ ക്ഷീണത്തിൽ എന്റെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു പോയി. "എടാ നീയെന്താടാ ഈ കാണിക്കുന്നേ.." അമ്മയുടെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് കണ്ണു തുറന്നത്. അപ്പോളും എന്റെ കളിത്തടം നക്കിതുടക്കുന്ന ഏട്ടനോടാണ് അമ്മ ചോദിച്ചത്. ഏട്ടൻ തലതാഴ്ത്തി നിന്നു.ഞാൻ ഭാവവ്യത്യാസമൊന്നുമില്ലാതെ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു.
"എന്താണമ്മേ പ്രശ്നം? "
"എനിക്കും ഏട്ടനിൽ അവകാശമില്ലേ.. എനിക്കും വേണം സുമേഷേട്ടനെ.."
"എനിക്കും അറിയണം ഏട്ടൻ തരുന്ന സുഖം.."
ഞാനതും പറഞ്ഞു ഏട്ടന്റെ മുണ്ടു വലിച്ചൂരി. എന്റെ കണ്ണു മിഴിച്ചു. കഴച്ചുമുഴുത്തു കമ്പിയായി നിൽക്കുന്ന കുട്ടനെ ഞാനും അമ്മയും അമ്പരപ്പോടെ നോക്കി. ഇതു എന്റെ പൂവു പൊളിച്ചു ചോരയോഴുക്കുമോ എന്നായിരിക്കും ചിലപ്പോൾ അമ്മയുടെ പേടിയെന്നെനിക്കു തോന്നി. ആ പേടി എനിക്കും തോന്നി. ഞാൻ അതിൽ വിരലുകൾ ചേർത്തുപിടിച്ചു. നല്ല മുഴുത്തത് തന്നെ. അതിനെ പിടിച്ച എന്റെ ചൂണ്ടുവിരലും തള്ളവിരലും  തമ്മിൽ മുട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അതിന്റെ മകുടത്തിൽ  എന്റെ ചുണ്ടുകൾചേർത്തു ഉമ്മ വെച്ചത് അമ്മ നോക്കിനിന്നു. അറ്റത്തെ തൊലി നല്ല ടെമ്പർ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാനതു കൈകൊണ്ടു പുറകോട്ടു മാറ്റി. വൗ.. നല്ല റോസ് നിറമുള്ള തേൻപഴം പോലെ അറ്റം.. അതിൽ കു🍌🥰ണ്ണതേനൊലിച്ചു പരന്നിരുന്നു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അതിലുരച്ചു എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ആ മദനതേനാക്കി. നാവുനീട്ടി നക്കിയുഴിഞ്ഞു കുട്ടനെ എന്റെ വായ്ക്കകത്തേക്ക് കയറ്റി. അതു മുഴുവനായും എന്റെ വായിലേക്ക് കയറിയില്ല. അമ്മയിതെങ്ങിനെയാവോ മുഴുവൻ വായിലേക്കാക്കിയത്, എന്നോർത്തു ഞാൻ അതിനു ചപ്പിയൂമ്പിവലിക്കാൻ തുടങ്ങി.താഴെ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നു കു🍌🥰ണ്ണയൂമ്പുമ്പോൾ എന്റെ മുട്ടുകാലുകൾ വേദനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതു മനസ്സിലായിട്ടായിരിക്കണം അമ്മ ബെഡ്‌ഡിൽ കിടന്ന തലയിണയെടുത്തു എന്റെ കാൽമുട്ടുകൾക്ക് താഴെവെച്ചു തന്നു.പിന്നെഎനിക്കു ഏട്ടന്റെ കുട്ടനെ നന്നായിആസ്വദിച്ചു ചപ്പിയൂമ്പി വലിക്കാൻ സൗകര്യമായി. ഏട്ടന്റെ ച😍ന്തികളിൽ പിടിച്ചമർത്തി കുട്ടനെ ചപ്പിയൂമ്പുമ്പോൾ ആയിരുന്നു ഓർമ്മയിൽ വന്നത്.. ഞാനൂമ്പുമ്പോൾ ഉള്ള ശബ്ദമല്ലായിരുന്നു അമ്മയൂമ്പിയപ്പോൾ ഉണ്ടായത്.ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായി. ഞാൻ കുട്ടനെ ചപ്പിയൂമ്പിക്കൊണ്ട് തൊണ്ടയിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു. വാ കൂടുതൽ പിളർത്തി അതിനെ വീണ്ടും ഊമ്പിവലിച്ചു. പതിയെ അതിനെ അണ്ണാക്കും കഴിഞ്ഞു അകത്തേക്ക് കയറ്റിയിറക്കി. "വ്വ് അഹ്..വ്വ് ആാഹ്ഹ്.."എനിക്കു ചുമക്കാൻ വന്നെങ്കിലും ഇപ്പോൾ അമ്മയുണ്ടാക്കിയ ശബ്ദം പോലെ ഉണ്ടായിരുന്നു.  ഇതു കുറച്ചു കൂടി എക്സ്പീരിയൻസ് ആവട്ടെ..ഞാൻ വീണ്ടും പഴയപോലെ കുട്ടനെ ചപ്പിയൂമ്പിവലിച്ചു.വായിൽ വെച്ചു കുട്ടനെ നാവിട്ടിളക്കി. അപ്പോൾ അമ്മയും ഏട്ടനും തമ്മിൽ ചുണ്ടുകൾ തിന്നുന്നത് കണ്ടു. ഏട്ടന്റെ കൈകൾ അമ്മയുടെ മു😍ലകളമർത്തി ഞെരിക്കുന്നു.എനിക്കതു കണ്ടിട്ട് ദേഷ്യമാണ് തോന്നിയത്. ഞാനെണീറ്റു ബെഡ്ഡിൽ പോയിരുന്നു.

തുടരും....

Comments

Popular posts