എബിയുടെ ചരക്കുകൾEbiyude charakkukal | Author : Dracula inside Grave


ആദ്യത്തെ പരീക്ഷണം ആണ്, ഒരു അവിഹിതത്തിൽ ആണ് തുടങ്ങുന്നതെങ്കിലും പതിയെ ഇൻസസ്റ്റിലേക്ക് ഗിയർ ചേഞ്ച്‌ ആവും. So താല്പര്യമില്ലാത്തവർ വായിച്ചിട്ട് ചുമ്മാ കണ കൊണ പറഞ്ഞോണ്ട് വരരുത്…

പിന്നെ ഇഷ്ടമായാൽ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യണേ…

‘ഹൃദയം തരണേ’

“എന്ത് കോപ്പാടാ ഇത്.. ഓരോരോ വാണങ്ങൾ ഇറങ്ങിക്കോളും…”

റീൽസ് സ്ക്രോൾ ചെയ്തുകൊണ്ട് അർജുൻ പറഞ്ഞു..

“ടാ നോക്ക് നോക്ക്… ഷാഹിന’ത്ത…”

സമയം വൈകുന്നേരം 5:37… സ്ഥിരമായിരിക്കുന്ന ക്ലബ്ബിന്റെ മുന്നിലെ റോഡ് സൈഡിൽ നിൽക്കുകയായിരുന്നു ഞങ്ങൾ… അപ്പഴാണ് ഞങ്ങടെ ഒക്കെ നാട്ടിലെ വാണറാണി ഷാഹിന ത്ത അതുവഴി ആക്റ്റീവയിൽ പോയത്… കിരൺ ആക്രാന്തത്തോടെ ഞങ്ങളെ തട്ടിവിളിച്ചു…

“ഉം… ഇന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചല്ലോ മോനെ…”

അർജുൻ എന്നെ നോക്കി ഒരു വഷളൻ ചിരി ചിരിച്ചു..

“ഇന്ന് രാത്രി ഇക്ക ഉറങ്ങീട്ട് വരാൻ സിഗ്നല് കൊടുത്തതാവും…” കിരൺ എനിക്കിട്ട് ഊക്കി…

“പോടാ മൈരേ…” ഞാൻ പറഞ്ഞു…

“എടാ എബിനെ.. ഇന്ക്ക് ഓളെ ഒന്ന് ട്രൈ ചെയ്യരുതോ.. ഇന്റെ വീടിനടുത്തല്ലേ…” അർജുനാണ് ചോദിച്ചത്..

“ടാ.. അമ്മേം ഓളും അടേം ചക്കരേം ആണ്.. ഓള് അമ്മേനോട് എങ്ങാനും പറഞ്ഞാ അന്നെന്റെ മയ്യത്ത് എടുക്കേണ്ടിവരും…”

“ഇതാണ്… എറിയാൻ അറിയാവുന്നവന്..” കിരണിന്റെ പുച്ഛം…

“എന്ന നീ ഇപ്പൊ തന്നെ പോയി കളി തരോ ന്ന് ചോദിക്ക്.. വീട്ടീ കേറുന്നേ ഉണ്ടാവുള്ളു…. ചെല്ല് പോ..”

ഞാൻ ബൈക്കിൽ ഇരിക്കുന്ന കിരണിനെ ഇറക്കി ഉന്തി തള്ളി വിട്ടു…

“എടാ ഞാനൊരു ഇതിന് പറഞ്ഞതല്ലേ..”

“ഉം… ഓന് കൊണ അടിക്കാൻ അറിയാം… ”

“അർജുനെ… ഒരു കളി കിട്ടാനിപ്പോ എന്താ വഴി…” കിരൺ അല്പനേരത്തെ മൗനത്തിന് ശേഷം ചോദിച്ചു..

“കളി കിട്ടാനൊക്കെ വഴിയുണ്ട് പക്ഷെ കിട്ടുന്നേൽ ഓളെ പോലെ ഒന്നിനെ കിട്ടണം.. എന്ത് കുണ്ടീം മൊലേം ആട.. ഇപ്പൊ സ്കൂട്ടീല് പോയപ്പോ കുലുങ്ങുന്നേ കണ്ടീന.. അർജുൻ കണ്ണുകളടച്ചു വായിലെ വെള്ളമിറക്കി…”

“ഓളെ കെട്ട്യോന്റെ ഒക്കെ യോഗം…” കിരണിന്റെ നിരാശ

“എടാ, അ ചങ്ങായി അടുത്ത അഴച്ച തിരിച്ചുപോവും ന്ന് കേട്ടല്ലോ..” അർജുൻ പറഞ്ഞു

“ഉം.. ഓൻ പോയാ അവക്ക് കളി കിട്ടാണ്ട് കഴപ്പ് കേറും.. അപ്പൊ ഞ്ഞ് നൈസ് ആയിട്ട് അവിടെ ഇടക്കൊക്കെ പോവണം.. ഞ്ഞായിട്ട് ഒന്നും ചെയ്തില്ലേലും ഓള് തന്നെ ഇന്നെ വിളിച്ച് കളിപ്പിക്കും…” കിരണിന്റെ കൊണയടി നമ്പർ 2

“ഇതെന്തിന് എല്ലാം കൂടെ എനിക്കിട്ട് തന്നെ ഉണ്ടാക്കുന്നെ.. നിങ്ങക്കങ്ങ് പോയ പോരെ..”

“എടാ ഞങ്ങളെങ്ങാനാടാ അവളുടെ വീട്ടി പോവുന്നെ.. ഞങ്ങള് ഇന്നപ്പോലെ ആണോ.

തരാം..

ഞാൻ ഇരുത്തിയിലേക്ക് നോക്കി.. കണ്ണിൽ കിട്ടിയ അവളുടെ 750ml വാട്ടർ ബോട്ടിൽ എടുത്തു ഞാൻ അവളെ നോക്കി കുറച്ചു ഉറക്കെ തന്നെ വിളിച്ചു..

“ടീ…”

അവൾ ഫോണിന്ന് വീണ്ടും കണ്ണുയർത്തി എന്നെ നോക്കി… കയ്യിൽ ബോട്ടിൽ കണ്ടപ്പോൾ പെട്ടന്ന് പേടിച്ച് കൈ കൊണ്ട് ദേഹം മറച്ചു പിടിച്ചു തൂണിലേക്ക് പറ്റി ഇരുന്നു

“ഏട്ടാ.. സോറി.. എറിയല്ലേ പ്ലീസ്… ”

“സോറിയ.. സോറി നിന്റെ മറ്റവന് കൊണ്ടോയി കൊട്.. ഇപ്പൊ എവിടന്ന് വന്നെടി ഏട്ടൻ… “

ഞാൻ വീണ്ടും എറിയാൻ ഓങ്ങി..

“എബീ…. ടാ എബീ… ”

“ഓ.. ഈ അമ്മ… നിക്കെടി നിന്നെ ഞാൻ എടുത്തോളാം.. ”

“എന്താ മ്മേ…” ഞാൻ അകത്തേക്ക് ചെന്നു..

“ഞ്ഞ് കറിക്കുള്ള സാധനം വാങ്ങിയോ…”

“അത്…. അയ്യോ അത് മറന്നുപോയി.. ശ്ശെ..”

എന്റെ പിറകിൽ തന്നെ അവള് ബുക്കും പേപ്പറും ഒക്കെ വാരിപെറുക്കി കുറച്ചു ഡിസ്റ്റൻസ് വിട്ട് മെല്ലെ സ്റ്റെപ്പ് കേറി മുകളിലേക്ക് പാഞ്ഞു..

“പിന്നെ എന്ത് തേങ്ങയ്ക്കാടാ നിന്നെ ടൗണിലോട്ട് പറഞ്ഞുവിട്ടേ…”

അവളെ നോക്കി തിരിഞ്ഞു നിന്ന എന്റെ നേരെ അമ്മയുടെ കയ്യിലുണ്ടാരുന്ന മരത്തവി വിജയിയുടെ പടത്തിൽ തോക്കീന്ന് ഉണ്ട സ്ലോ മോഷനിൽ വരുന്ന
പോലെ ഒരു മിന്നായം പോലെ ഞാൻ കണ്ടു…

ഡിംഗ്… ഏറു തലക്കിട്ടു തന്നെ കിട്ടി…

“അമ്മേ…” ഞാൻ അലറി…

അവളാണെങ്കിൽ ലാസ്റ്റിലെ രണ്ടാമത്തെ സ്റ്റെപ്പിൽ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് എന്നെ നോക്കി ലോക ചിരി…

അവളുടെ കൊലച്ചിരി… നിക്കെടി അവിടെ… എന്ന്‌ പറഞ്ഞ് വാട്ടർബോട്ടിൽ വീണ്ടും ഞാൻ അവൾക്ക് നേരെ ഓങ്ങി….

അപ്പൊ തന്നെ അവള് അവളുടെ റൂമിലേക്ക് കേറിപ്പോയി..

“നിന്റെ തന്ത വരുമ്പോ എന്തോന്ന് എടുത്തു കമത്തി കൊടുക്കും..”

ഓ… ഈ കുരിപ്പിനിത് നിർത്താറായില്ലേ…

ഞാൻ തിരിഞ്ഞു അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് ദേഷ്യത്തോടെ ബോട്ടിൽ കയ്യിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു…

“കട പൂട്ടാനൊന്നും ആയിട്ടില്ല.. അലറണ്ട ഇപ്പൊ വാങ്ങി കൊണ്ട് തരാം….”

എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു നടന്നു….

മേലേക്ക് നോക്കുമ്പോ റൂമിന്ന് തല മാത്രം പുറത്തേക്കിട്ട് അവളെന്നെ നോക്കി പിന്നേം ചിരി…

ഞ്ഞ് ചിരിച്ചോടി… ഇന്നും കൂടെ ചിരിക്കു… ഞാൻ പോയിട്ട് വരട്ടെ… ഞാൻ വിളിച്ചുപറഞ്ഞു…

അവളത് കേട്ട് എന്നെ നോക്കി കൊഞ്ഞനം കുത്തി..

തല്ക്കാലം അത് മൈന്റാക്കാതെ ഞാൻ മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി വണ്ടി എടുത്തു വീണ്ടും ടൗണിലേക്ക് പോയി….

എന്നാലും ഇങ്ങനുണ്ടോ അമ്മമാര്… കഥയിലൊക്കെ വായിക്കുമ്പോ സ്നേഹം ഉറ്റി വീഴുന്നത് കാണാലോ… അതേത് യൂണിവേഴ്സ് ആണോ എന്തോ… അതോ എന്റെ വീട്ടിൽ മാത്രാണോ ഇങ്ങനെ…

അതിന്റെ അതേ ക്വാളിറ്റിയുള്ള ഒരു കുട്ടിപിശാശും.. ഇതിനെയൊക്കെ വളയ്ക്കുന്നത് പോയിട്ട് നേരെ നോക്കാനും കൂടെ പറ്റില്ല…

************************************************************************************************

“ചേട്ടാ ഈ ലിസ്റ്റിൽ ഉള്ള സാധനങ്ങൾ വേണം…” ഞാൻ അമ്മ തന്ന പേപ്പർ കഷ്ണം കടക്കാരന് നീട്ടി..

“എബിനെ…”

പെട്ടന്ന് പുറകേന്നൊരു കിളിനാദം… ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി…

മുറ്റത്തൊരു… ഓ.. പറി…

കടയുടെ LED ബൾബിന്റെ പ്രകാശത്തിൽ ജ്വലിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഒരു അപ്സരസ്സ്… ഞങ്ങളുടെ കാമസുന്ദരി, വാണറാണി…

ഷാഹിന ‘ത്ത..

“ടാ…” കണ്ണും മിഴിച്ചു ഇത്തയെ തന്നെ നോക്കി നിക്കുന്നെ കണ്ട് ഇത്ത വീണ്ടും എന്നെ വിളിച്ചു…

“അ.. ഇത്താ.. LED ടെ വെട്ടം കാരണം കണ്ണ് പിടിക്കുന്നില്ല…”

“ഉം…” ഇത്ത ഒന്ന് മൂളിയ ശേഷം പതിയെ പുഞ്ചിരിച്ചു…

“ഇത്ത ഒറ്റയ്….” എന്ന് ചോദിച്ചു തീരുമ്പോഴേക്കും ഷാഫി ‘ക്ക (ഓൾടെ കെട്ട്യോൻ ) കടയിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് വന്നു…

ഇക്ക എന്നെ സൂക്ഷിച്ചൊന്നു നോക്കി…

“എടാ എബി… നിന്നെ കണ്ടിട്ടങ്ങ് മനസ്സിലാവണ്ടേ… താടിയും മീശയും ഒക്കെ വന്നു ചുള്ളനായല്ലോ.. അല്ലെ ഷാഹി…”

ഞാൻ ഇച്ചിരി നാണത്തോടെ ഒന്ന് ചിരിച്ച്…

“അവൻ പണ്ടേ ചുള്ളനല്ലേ….” ഇത്ത പെട്ടന്ന് പറഞ്ഞു.. എന്റെ സാറേ.. അത് ശെരിക്കും എനിക്കങ്ങു സുഗിച്ച്…

“ഉം… എടാ വാ ഫുഡ്‌ കഴിക്കാം… ഞങ്ങളിപ്പോ കഴിച്ചേ ഉള്ളൂ സാരോല്ല ഒന്നുടെ കഴിക്ക അല്ലെ ഷാഹി.. വാ…”

“വേണ്ട ഷാഫി’ക്കാ അമ്മ വീട്ടിൽ ചപ്പാത്തി ചുട്ടോണ്ട് ഇരിക്കാ…”

“അത് പോയിട്ട് കഴിക്കാലോ ഇപ്പൊ ഞ്ഞ് വാ..”

“വേണ്ട.. വേണ്ടാഞ്ഞിട്ടാണ് ഇക്ക….”

“അത് പറ്റൂല…. എന്ന പാർസൽ പറയാം… “എടാ മോനെ “.. 4 പേർക്ക് പാർസൽ… എബി. എന്താ പറയണ്ടേ?…”

“വേണ്ടിക്കാ…”

“ഞ്ഞ് പറയൂല… “മോനെ” ഞങ്ങള് കഴിച്ചത് തന്നെ എടുത്തോ…”

“ഇക്കാ.. ഞാൻ ഐസ് ക്രീം എടുക്കുന്നുണ്ടേ…” ഇത്ത അതിനിടയ്ക്ക് കൊച്ചു പിള്ളേരെ പോലെ തുള്ളിചാടി ഫ്രീസറിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി…

ഉഫ്… ആ കൊഴുത്ത കുണ്ടി… കട്ടികുറഞ്ഞ തുണികൊണ്ടുള്ള പാന്റിൽ വാട്ടർ ബലൂൺ പോലെ തുള്ളി തുളുമ്പി കളിക്കുന്നെ കണ്ടിട്ട് നോക്കാതിരിക്കാനും പറ്റുന്നില്ല…

“അതൂടെ ബില്ലാക്കിക്കോ…” ഇക്ക ആ പയ്യനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ സ്വബോധം തിരിച്ചുകിട്ടി ഞാൻ നോട്ടം മാറ്റി…

അപ്പൊ ഇക്ക ഇത്തയെ ഒന്ന് നോക്കി ശേഷം എന്നെ നോക്കി…

ദൈവമെ ഞാൻ നോക്കുന്നെ വല്ലോം കണ്ടോ… എങ്കി ഊമ്പി…

ഇക്ക എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു…

തീർന്ന്… എല്ലാം തീർന്ന്… കണ്ടവന്റെ കെട്ടിയോളെ വായും പൊളിച്ചു നോക്കുമ്പോ ആലോചിക്കണാർന്നു…

എബി… ഒന്നിങ്ങോട്ട് വന്നേ… ഇക്ക സ്വകാര്യമായി എന്നെ വിളിച്ചു കുറച്ചു അപ്പുറത്തേക്ക് നടന്നു…

ഒറ്റ ഓട്ടം ഓടിയാലോ എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു… അല്ലേൽ വേണ്ട വീട്ടിൽ വരും… അമ്മ വല്ലോം അറിഞ്ഞാ…. ഇത് ഇവിടെ നിന്ന് എങ്ങനേലും ഡീൽ ആകണം…

“ഇക്ക അത്….” ഞാൻ ചെന്ന് പതിയെ ഒരു പരുങ്ങലോടെ എന്ത് പറയും എന്ന് ഓർത്തു നിന്ന് വിറച്ചു…

“എടാ.. ഞ്ഞ് ഒരു ഹെല്പ് ചെയ്യണം…”

“ഏഹ്…” ഞാൻ ഞെട്ടി അദിശയത്തോടെ ഇക്കയെ നോക്കി..

എന്താ…?” ഇക്ക എന്റെ ഞെട്ടൽ കണ്ട് ചോദിച്ചു

“ഒന്നുല്ല….” പുല്ല്… വല്ലോം വിളിച്ചുപറഞ്ഞിരുന്നേൽ ഇപ്പൊ കാണാർന്നു… ഇയാളൊരു കൂനും കണ്ടിട്ടില്ല ഭാഗ്യം…

“എബി.. അത് പിന്നെ… നിന്നെ ഇപ്പൊ കണ്ടത് നന്നായി… എന്റെ കുറച്ചു ഫ്രണ്ട്സിനു ഒരു ബോട്ടിൽ എടുത്തു വെച്ചാരുന്നു… അതും എടുത്ത് ഇറങ്ങാൻ നേരത്താണ് ഷാഹി കൂടെ ഇറങ്ങിയത്… ബോട്ടിൽ ഞാൻ വീടിന്റെ മുറ്റത്തെ വലതുവശത്തു ചെടിയുടെ മറവിൽ വെച്ചിട്ടുണ്ട്… ഞ്ഞ് ഷാഹിയുടെ കൂടെ പോയി അത് എങ്ങനേലും എടുക്കണം…. ഇക്ക ദിർദ്ധിയോടെ പറഞ്ഞുതീർത്തു.”

ഏഹ്… എടാ… ഇതിപ്പോ എനിക്ക് ലോട്ടറി അടിച്ച പോലെ ആണല്ലോ…

“അല്ല അപ്പൊ ഇക്ക?….”

“ഞാൻ ഇപ്പൊ അവളോട് കൂട്ടുകാരനെ കണ്ടിട്ട് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു പോവും.. ഞ്ഞ് അവളെയും കൊണ്ട് വീട്ടിൽ വിട്ട് കുപ്പിയും എടുത്ത് ഇങ്ങോട്ട് വന്നാ മതി.. നിങ്ങൾ പോയി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ഇവിടെ വന്നു നിക്കാം…”

“അത്…” ഞാനൊന്ന് ആലോചിച്ചു…

“ഞ്ഞ് പറ്റില്ല ന്ന് പറയരുത്.. ഇനി വീട്ടിൽ പോയാൽ അവള് വിടത്തും ഇല്ല…. ഞാനാണേൽ വിളിച്ചു പറഞ്ഞും പോയി… കുപ്പി ഡിക്കിയിൽ വെച്ചാൽ അവൾ നോക്കുമോ എന്ന് കരുതിയത് പോലെ തന്നെ നോക്കി.. വീട്ടിൽ വെച്ചത് ഭാഗ്യം… ”

“കുപ്പി അവള് പെട്ടി പൊളിക്കുമ്പോ കണ്ടതാണ്.. അപ്പഴേ എന്നെ വാച്ച് ചെയ്യുന്നുണ്ട്… ഇനി വിട്ടാൽ തന്നെ ഞാൻ ഇറങ്ങീട്ടെ അവൾ ഡോർ അടയ്ക്കുള്ളു… ഞ്ഞ് വിചാരിച്ചാൽ നടക്കും…”

ഇത്താനോട് സംസാരിക്കാറും ഇടയ്ക്ക് അവരുടെ വീട്ടിൽ പോകാറു ഒക്കെ ഉണ്ടേലും ഇതുവരെ ഇത്ര ക്ലോസ് ആയിട്ട് കിട്ടീട്ടില്ല… ഒരുമിച്ച് ഒരു ബൈക്കിൽ എന്ന്പറയുമ്പോ ആ കൊഴുത്ത പഞ്ഞിക്കട്ടി പോലുള്ള ഇത്താടെ ദേഹത്ത് ഒന്ന് തൊടനെങ്കിലും പറ്റിയേക്കും… പോയിട്ട് തന്നെ കാര്യം…

ഇക്ക എന്നെ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കി…

“എന്നാപ്പിന്നെ… അത് ഞാൻ എടുത്തേരാം ഇക്കാ..”

“ഇഞ്ഞി മുത്താണ്… എന്നാ ബാ സമയം കളയണ്ട..” ഇക്ക എന്റെ തോളത്തൂടെ കയ്യിട്ടൊന്ന് അമുക്കി…

അമ്മേ… ഇങ്ങേർക്കിതെന്ത് മസിലാണ്… എന്റെ ദുരുദ്ദേശം എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാ പുള്ളി എന്നെ പിഴിഞ്ഞെടുക്കുന്ന കാര്യം ഉറപ്പാണ്… അതുകൊണ്ട് സ്മൂത്ത്‌ ആയി കൈകാര്യം ചെയ്യണം…

ഞങ്ങൾ കടയിലേക്ക് നടന്നു…

“നിങ്ങള് എവിടാരുന്നു… ഇതാ ബില്ല്…” ഇത്ത ബില്ല് നീട്ടി…

“ഞങ്ങളെവിടെപ്പോവാൻ….” ഇക്ക ഇത്താനെ കണ്ടതും ജബ ജബ

ഞാൻ ഇത്തയെ നോക്കി ചെറുവിരൽ പൊക്കി കാണിച്ചു….

“അതിന് അകത്തുണ്ടല്ലാ…” അപ്പൊ ഇത്ത എന്നെ നോക്കി…

ഓഹ് dark… മരമണ്ടാ എവിടിന്ന് വരുന്നു ഇതൊക്കെ… ഞാൻ എന്നോട് തന്നെ പറഞ്ഞു….

അടിക്കാൻ തക്കം നോക്കി നിക്കുവാണ് ഞാൻ എന്ന് ആ മണ്ടന് അറിയില്ലല്ലോ…

യാ മോനെ… എവിടേലും ഒക്കെ തൊടാൻ പറ്റിയാൽ മതിയായിരുന്നു… എന്റെ മനസ്സ് സന്തോഷം കൊണ്ട് തുള്ളിച്ചാടി

“ഇത്താ.. എന്ന പോയാലോ…” ഞാൻ ചോദിച്ചു…

ഞാൻ ബൈക്കിന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് പാർസൽ ഹാൻഡിലിൽ കൊളുത്തി കേറിയിരുന്നു ബൈക്ക് start ചെയ്തു,…

ഇത്ത എന്റെ ഷോൾഡറിൽ താങ്ങി വണ്ടിയിൽകയറി, ഒരു വശത്തേക്ക് ചരിഞ്ഞിരിക്കും എന്ന് കരുതിയ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് ഇത്ത രണ്ട് സൈഡിലും കാലിട്ടാണ് ഇരുന്നത്…

എടാ ആ കവർ ഇങ്ങ് താ…”

ഞാൻ പാർസലിന്റെ കവർ ഹാൻഡിലിൽ നിന്ന് എടുത്ത് ഇത്താടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു.. . ഇത്ത അല്പം പുറകോട്ട് നീങ്ങിയിരുന്ന ശേഷം കയ്യിലുള്ള ഐസ്ക്രീംമും കൂടെ അതിലേക്ക് വെച്ചു ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ സീറ്റിലേക്ക് അത് വെച്ചു…

ശ്ശെ എന്തൊക്കെ മോഹം ആയിരുന്നു… ഇടയ്ക്ക് ബ്രേക്ക്‌ പിടിച്ചു ആ കരിക്ക് പുറത്തിട്ടുടയ്ക്കണം… തൊടയിൽ അറിയാത്ത പോലെ തൊടണം…. ഒലക്കേടെ മൂഡ്…. ആ പോട്ട് പുല്ല്…

“എബി.. പോവാം…” ഇത്ത ചോദിച്ചു…

ഞാൻ നിരാശയോടെ വണ്ടി മുന്നോട്ടെടുത്തു…

തൊടലോ നടന്നില്ല… കുറച്ചു മുന്നോട്ട് എത്തിയെങ്കിലും എന്തേലും സംസാരിക്കാം ന്ന് വെച്ചാൽ മനസ്സിൽ ഒന്നും വരുന്നുമില്ല…

ഇടയ്ക്ക് കണ്ണാടിയിലൂടെ നോക്കുമ്പോൾ ഇരുവശങ്ങളിലുമുള്ള കടകളിലേയും വഴിവിളക്കുകളുടെയും പ്രകാശത്തിൽ തട്ടം മൂർദ്ധാവിലേക്ക് അപ്പം മാറി, മുടിയിഴകൾ കാറ്റിലങ്ങനെ പാറി പറന്നു, പഴുത്ത ആപ്പിൾ പോലെ തുടുത്ത് നിക്കുന്ന കവിളും, ചെറിപ്പഴം തേനിലിട്ടപോലുള്ള ചെഞ്ചോര ചുണ്ടും… ഉഫ്…. എന്തൊരു ചരക്കാണ് കണ്ടിട്ട് വായിൽ വെള്ളമൂറുന്നു.

“എബീ.. നിങ്ങളിപ്പോ കളിക്കാറൊന്നും ഇല്ലേ…”

എന്ത് പറഞ്ഞു തുടങ്ങും എന്നോർത്ത് ഇരിക്കുമ്പോ ആണ് ഇത്ത ഇങ്ങോട്ട് ചോദിച്ചത്…

ഏഹ് കളിയോ… ഏയ് എന്തായാലും അതാവില്ല…

അപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങൾ നേരത്തെ ഇരുന്ന ക്ലബ്ബിന്റെ അവിടെ എത്തിയിരുന്നു, ക്ലബ്ബിന്റെ മറുവശത്തുള്ള ചെറിയ ഗ്രൗണ്ടിൽ ഫുട്ബോളും ക്രിക്കറ്റും ഒക്കെ കളിക്കാറുണ്ട്… ഇപ്പൊ കത്തി…

“ഇല്ലിത്താ… ഇപ്പൊ പണ്ടത്തെ പോലെ ആരും ഇല്ല.. എല്ലാരും ഓരോ വഴിക്കാണ്.. ആകെ കൂടെ ഞങ്ങള് മൂന്ന് നാല് പേര് കാണും… ഇപ്പൊ ചെറിയ പിള്ളേരാ അവിടന്ന് കളിക്കുന്നെ… ”

“ഹോ… അപ്പൊ അവിടെ പുറത്തീന്ന് ആരേലും വന്നാ കളിക്കാൻ കൂട്ടുവോ?….”

“എന്താ.. ഇത്ത വരുന്നോ കളിക്കാൻ?..” ഞാൻ തമാശയായി ചോദിച്ചു.. പക്ഷെ ഉദ്ദേശിച്ചത് ങ്ങക്കറിയാലോ ലേ?

“പോടാ… എനിക്ക് വരാനൊന്നും അല്ല…” ഇത്ത ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു..

“പിന്നെ?”

“അത് ഇക്കാന്റെ അനിയത്തി ഇല്ലേ സഫ്ന, ഓൾടെ മോൻ റോഷൻ ചിലപ്പോ ഇങ്ങോട്ട് വരും… അവൻ ഫുട്ബോൾ എന്ന് കേട്ടാമതി.. പിന്നെ ഊണും ഇല്ല ഒറക്കോം ഇല്ല… നാട്ടിൽ ഗ്രൗണ്ട് ഉണ്ട്, കളിക്കാൻ പിള്ളേരുണ്ട് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു വെച്ചേക്കാ…”

“ഹോ.. അവൻ കൂടാൻ വരുന്നേ ആണോ?”

“ആ.. ഇക്ക പോയാ പിന്നെ ഉമ്മയും ഞാനും അല്ലെ ഉള്ളൂ ഇവിടെ… ഇത്രേം കാലം ഷഹൽ (ഇത്താടെ അനിയൻ) ഇടക്ക് വന്നു നിക്കുന്നോണ്ട് കൊഴപ്പില്ലാരുന്നു.. ഓന് ഈ മാസം ക്ലാസ്സ്‌ തൊടങ്ങി ബാംഗ്ലൂർക്ക് പോയി…”


അപ്പൊ അങ്ങനൊക്കാണ് കാര്യങ്ങൾ… സംസാരം വളരെ സ്മൂത്ത്‌ ആയ സ്ഥിതിക്ക് ഒരു ചൂണ്ട ഇട്ട് നോക്കിയാലോ..? ഞാനാലോചിച്ചു…

“ഞാനൊക്കെ ഇവിടെ ഉള്ളപ്പോ എന്ത് പേടിക്കാനാ ഇത്താ…”

“ഇഞ്ഞുണ്ട്, പക്ഷെ രാത്രീല് വന്ന് നിക്കാൻ പറ്റൂലല്ലോ..” ഒരു ചിരിയോടെ ആയിരുന്നു ഇത്തയുടെ മറുപടി.. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അടുത്ത മൂവിലേക്ക് കടക്കാം എന്ന് കരുതി…

“ഞാനവിടെ ആകെ ബോറടിച്ചിരിക്കുവാ… ഇത്ത പറഞ്ഞാ വേണേൽ ഞാൻ വന്ന് നിക്കാം…”

എങ്ങാനും ബ്ബിരിയാണി കിട്ടിയാലോ എന്നോർത്ത് എവിടന്നോ ധൈര്യം സംഭരിച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞു…

“ഉം… റീനേച്ചി വിട്ടാൽ അല്ലെ…” ഒരു വഴക്കോ ചീത്തയോ ഒക്കെ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ഇത്തയുടെ മറുപടി കേട്ട് ആകെ ഞെട്ടി…

അപ്പൊ അതിനർത്ഥം ഞാൻ വീട്ടിൽ ചെന്ന് നിൽക്കുന്നത് ഇത്തയ്ക്ക് പ്രശ്ശ്നമില്ല എന്നല്ലേ…

അല്ലെങ്കിൽ ഇനി എന്നെ ഷഹലിനെ പോലെ ആയിരിക്കുമോ കാണുന്നെ?…

“ഇത്ത കാര്യം പറഞ്ഞാൽ അമ്മ വിടുവൊക്കെ ചെയ്യും…”

ഇത്തയുടെ മനസ്സിലുള്ളത് അറിയാൻ ഞാൻ വീണ്ടും പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു…

“അങ്ങ് ചോദിച്ച് ചെന്നാ മതി.. റീനേച്ചിടെ വായിലുള്ളത് കേക്കാം… ”

“അമ്മ എന്ത് പറയാനാ ഇത്താ… ”

“അതൊന്നും ന്ക്ക് മനസ്സിലാവൂല…”

അപ്പൊ അമ്മയാണ് പ്രശ്നം… പക്ഷെ ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് തന്നെ ആണോ ഇത്ത ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് എന്നറിയണ്ടേ.. ഏത്?…

“എന്നിട്ട് ആ ചെക്കൻ എപ്പളാ വരുന്നേ…”

സംസാരം എങ്ങനെ വഴിതിരിക്കാം എന്ന് എനിക്കൊരു ഐഡിയ കിട്ടി….

“ഇക്ക പോവുന്ന മുന്നേ വരും…”

“ഗ്രൗണ്ടിൽ എല്ലാർക്കും വന്ന് കളിക്കാം ഇത്താ.. വേണേൽ ഇത്തേം വന്നോ…. ”

“ഉം… നല്ല ചേലായിരിക്കും…” ഇത്ത പതിയെ ചിരിച്ചു…

“എന്താ ഇത്താ വരുന്നോ… ഇത്ത ഉണ്ടേൽ മ്മക്ക് ഒരുമിച്ച് കളിക്കാം..”

ഞാൻ മനപ്പൂർവമാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്… പറയുന്നതിനോടൊപ്പം ഞാൻ കണ്ണാടിയിലൂടെ ഇത്തയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…

ഇത്തയുടെ ചുണ്ടിന്റെ കോണിൽ ഒരു ഗൂഢമായ ചിരി വിരിഞ്ഞോ? അതോ ഇനി എനിക്ക് തോന്നിയതോ

“തല്ക്കാലം ഞ്ഞ് ഒറ്റയ്ക്ക് കളിച്ചോ…” ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ ആയിരുന്നു ആ മറുപടി…

ഉം ഉം നിന്റെ ആ പൂതി മനസ്സിലിരിക്കട്ടെ എന്നൊരു ധ്വനി അതിനുണ്ടോ?.. ഹേയ്…

സംസാരിച്ചു ഞങ്ങൾ വീടെത്തിയത് അറിഞ്ഞില്ല…

ഗേറ്റിന്റെ മുന്നിൽ വണ്ടി നിർത്തിയപ്പോൾ ഇത്ത ഇറങ്ങി ചെന്ന് ഗേറ്റ് തുറന്നു… പിന്നെ ആ കുണ്ടിയും തുള്ളിച്ചു വീട്ടിനു നേരെ നടന്നു… ഞാൻ വണ്ടി ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്തു മുറ്റത്ത് ചെന്ന് നിർത്തി…

“വാ എബീ കേറീട്ട് പോ…” ഇത്ത സിറ്റൗട്ടിലേക്ക് കേറി

പടച്ചോനെ ദാണ്ടേ ഉള്ളിലേക്കൊക്കെ വിളിക്കണ്…


ശെരിക്കും അപ്പഴാണ് ഞാൻ പൂർണരൂപത്തിൽ ഇത്തയെ കണ്ടത് എന്ന് വേണമെങ്കിൽ പറയാം… സിറ്റൗട്ടിലും തൂണിലും ചുവരിലും എല്ലാം ഫിറ്റ്‌ ചെയ്തിരിക്കുന്ന വെട്ടിത്തിളങ്ങുന്ന പ്രകാശത്തിൽ ജ്വലിച്ചു നിൽക്കുന്ന ഇത്ത..

നല്ല വെള്ള paint അടിച്ച ബാക്ക്ഗ്രൗണ്ടും കൂടെ ആയപ്പോ ചരക്കിന്റെ മൊഞ്ച് കൂടി കൂടി വന്നു…

ഉഫ് ആ കവിളൊക്കെ വെണ്ണ മുറ്റി നിൽക്കുന്ന പോലെ.. ഓവർ അല്ലെങ്കിലും ഇച്ചിരി കൊഴുത്ത ശരീരം, കരിക്കിൻകുടങ്ങൾ പോലെ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന മുലകൾ, വെള്ള ടോപ്പിൽ ആ വയറിന്റെ ഷേപ്പ് നിഴലടിച്ചു പുറത്ത് കാണാം, വീതിയുള്ള അരക്കെട്ട്, തണ്ണിമത്തൻ പോലുള്ള കുണ്ടി… അതിനെ താങ്ങുന്ന വൻ തുടകൾ…

“അതൊക്കെ വരാം…എന്നാലും ഇക്ക വന്നിട്ട് ഒരു മുട്ടായി പോലും തന്നില്ല…” ഞാൻ സിറ്റൗട്ടിലേക്ക് കേറിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

“ഇങ്ങക്ക് തരാതിരിക്കോ ടാ… കൊറേ സ്ഥലത്ത് പോവാനുള്ളൊണ്ട് വരാൻ പറ്റീല്ല.. അതാ… ”

ഇത്ത ഹാൻഡ്‌ബാഗിൽ നിന്ന് ഡോറിന്റെ ചാവി എടുത്തു ഡോർ തുറന്നു അകത്തേക്ക് കയറി…

ഞാനും അവരുടെ കുണ്ടിയുടെ തുളുമ്പൽ നോക്കി പിന്തുടർന്നു….

പെട്ടന്ന് ഇത്ത തിരിഞ്ഞു നോക്കി… എന്റെ നോട്ടം കണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാണ്… ഒന്ന് പരുങ്ങിയെങ്കിലും ഞാൻ ഇത്തയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാൻ ശ്രമിച്ചു…

“എടാ നിന്നേ… ഇന്റെ നെറ്റിയിൽ എന്തുപറ്റി നോക്കട്ടെ…” ഇത്തയിലും ഒരു പരുങ്ങൽ കണ്ടെങ്കിലും അത് മായ്ച്ചുകളഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇത്ത ചോദിച്ചു…

അപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങൾ നടന്നു ലിവിങ്ങ് റൂമിൽ സോഫയുടെ അടുത്തെത്തിയിരുന്നു…

ഇത്ത കവറും ഹാൻഡ്‌ബാഗും സോഫയിലേക്ക് ഇട്ട ശേഷം എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു എന്റെ മുടി സൈഡിലേക്ക് ഒതുക്കി നെറ്റിയിൽ പതിയെ തൊട്ടു…

പടച്ചോനെ ഇതെന്താ സംഭവിക്കണത്…

ഇത്തയ്ക്ക് എന്നേക്കാൾ ഉയരം കുറവാണ്, നെറ്റിയിൽ തൊടാൻ കൈ പൊക്കിയപ്പോൾ എന്റെ നോട്ടം പോയത് ടോപ്പിനുള്ളിൽ പുറത്തേക്ക് ചാടാൻ വെമ്പി നിൽക്കുന്ന ഇത്താടെ മുഴുത്ത മുലകളിലേക്കും വിയർപ്പിന്റെ നനവ്‌പടർന്ന കക്ഷത്തിലേക്കും ആയിരുന്നു…

നിമിഷങ്ങൾക്കകം ഇത്താടെ വിയർപ്പിന്റെ മതിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം എവിടെയാകെ പരന്നു…

“വീങ്ങീട്ടുണ്ടല്ലോ ഇവിടെ.. എന്താ പറ്റിയെ….” എന്റെ നെറ്റിയിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് ഇത്ത വീണ്ടും തിരക്കി…

ഇത്തയുടെ കയ്യിന്റെ തണുപ്പും ആ മൃതുവായ തലോടലിന്റെ സുഖവും അല്ലാതെ എനിക്ക് വേറൊന്നും തോന്നിയില്ല….

“എവിടെ?..” ഞാൻ എന്റെ ഇടതുകൈ എടുത്ത് നെറ്റിയിൽ തൊട്ടുനോക്കി,

ശെരിയാണ് അവിടെ ചെറിയ വീക്കമുണ്ട്… അപ്പോഴാണ് അമ്മ തവി എറിഞ്ഞത് എനിക്കോർമ്മവന്നത്….

അത്.. അത് വീട്ടീന്നിറങ്ങുമ്പോ വാതിലിൽ തട്ടിയതാ…”

അമ്മ എറിഞ്ഞ കാര്യം ഞാൻ മനപ്പൂർവം പറഞ്ഞില്ല…

ഇത്ര അടുത്ത് ഇത്തയെ കാണുന്നത് ആദ്യമായിട്ടാണ്, ഒരനക്കം മുന്നോട്ട് നീങ്ങിയാൽ “ഇതാ പിടിച്ചോ” എന്ന പോലെ മുന്നോട്ട് തള്ളി നിൽക്കുന്ന ഇത്താടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ പതിയും…

പോരാത്തതിന് ഓരോ തവണ ശ്വാസമെടുക്കുമ്പോഴും സിരകളിലേക്ക് തുളഞ്ഞു കയറുന്ന മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന ഇത്താടെ മണവും കൂടെ ആയപ്പോ ” കൺട്രോൾ തരണേ” എന്ന് ഞാൻ പ്രാർത്ഥിച്ചു

“എബി ഇവിടെ ഇരിക്ക്…” എന്ന് പറഞ്ഞു പെട്ടന്ന് ഇത്ത എന്നിൽ നിന്ന് അടർന്നുമാറി ആ കുണ്ടിയും തുള്ളിച്ചുകൊണ്ട് ഹാളിലുള്ള ഒരു റൂമിലേക്ക് പോയി..

ഞാൻ സോഫയിലേക്ക് ഇരുന്നു… ഞൊടിയിടയിൽ കയ്യിൽ ഒരു ഓയിന്മെന്റിൻറെ ബോട്ടിലുമായി ഇത്ത തിരികെ വന്നു എന്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു… എന്നിട്ട് അതിൽനിന്നും കുറച്ച് കയ്യിലേക്ക് എടുത്ത ശേഷം ആ മൃതുവാർന്ന വിരലുകൾ കൊണ്ട് നെറ്റിയിൽ പുരട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു…

അവിടെ ഒരു അനിയനോടെന്ന പോലുള്ള സ്നേഹവും കരുതലും ആയാണെനിക്ക് തോന്നിയത്…

ഇത്ത കുറച്ചുനേരം അങ്ങനെ തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു, ഞാൻ ഇത്തയുടെ മണം ആസ്വദിച്ചു, അവരുടെ സ്പർശനത്തിൽ മുഴുകി അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി അവിടെ ഇരുന്നുപോയി…

ഇടയ്ക്ക് താഴേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ വലിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ആ കട്ടികുറഞ്ഞ തുണികൊണ്ടുള്ള പാന്റിൽ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ഇത്തയുടെ വാഴപ്പിണ്ടി തുടകൾ…

ഒരു കൈ മെല്ലെ എടുത്ത് അതിൽ വെച്ചാലോ എന്ന് ഞാൻ ഒരുനിമിഷം ഓർത്തു… അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട, വെറുതെ എടുത്തുചാടി ഒന്നും ചെയ്യണ്ട…

“ഉം… ഇനി കുറച്ചുകഴിയുമ്പോഴേക്കും വീക്കം മാറിക്കോളും..” എത്ത കയ്യെടുത്ത ശേഷം എന്നെ നോക്കി..

“നിർത്തല്ലേ ഇത്താ.. ഇത്താടെ കൈ നല്ല സോഫ്റ്റ്‌ ആയോണ്ട് നല്ല സുഗോണ്ടാരുന്നു….”

പെട്ടന്ന് ആ സുഖം നഷ്ടപ്പെട്ടപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാത്തെ പറഞ്ഞതാണ്…

“അത് മതിയെടാ കൈ കഴയ്ക്കുന്നു…” ഇത്ത ഒരു നിമിഷം എന്നെ നോക്കിയ ശേഷം പറഞ്ഞു… ഞാനും ഒന്ന് പരുങ്ങാതിരുന്നില്ല…

ശേഷം ഇത്ത അവിടെനിന്നും എഴുന്നേറ്റ് ബോട്ടിലും എടുത്ത് ഹാളിലേക്ക് പോയി…

ഇതുവരെയുള്ള ഇത്തയുടെ റെസ്പോൺസ് പോസിറ്റീവ് ആണ്… എന്തേലും ഒരു ചെറിയ സിഗ്നൽ കൂടെ കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ… ഉം.. ടൈം ഉണ്ടല്ലോ… നമുക്ക് നോക്കാം…

“എബീ… നിനക്ക് മുട്ടായി തന്നില്ല എന്നല്ലേ പരാതി.. ഇപ്പൊ തന്നെ തീർത്തേക്കാം…”

ഇത്ത അടുക്കളയിൽ നിന്ന് വിളിച്ചുപറഞ്ഞു..

പടച്ചോനെ… മുട്ടായി തരാം എന്ന്.. ഇനി വല്ല ഡബിൾ മീനിങ്ങും ആണോ…

ഏയ് അങ്ങനെ വരാൻ വഴിയില്ല… അങ്ങോട്ടേക്ക് ചെല്ലാൻ വേണ്ടിയാണോ വിളിച്ചത്… ഒന്ന് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയിനോക്കിയാലോ… അല്ലേൽ വേണോ…

ചെറിയ റിസ്ക് എടുത്താലേ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ നടക്കുള്ളു… അല്ലെങ്കിലും ജസ്റ്റ്‌ അങ്ങോട്ട് ചെന്നെന്ന് വെച്ച് എന്തുണ്ടവനാ… ഞാൻ വെറുതെ പേടിക്കുന്നതാ…

ഒരു മിനിറ്റ്… ഒരു ഐഡിയ ഉണ്ട്… ഇത്താടെ ഐസ്ക്രീം എന്റെ കവറിൽ അല്ലെ ഉള്ളത്…

ഞാൻ വേഗം സോഫയിൽ നിന്ന് കവർ എടുത്ത് അതിൽ നിന്ന് കസ്ക്രീം ഒരെണ്ണം എടുത്തുകൊണ്ട് മെല്ലെ അടുക്കളയിലേക്ക് വെച്ചുപിടിച്ചു…

ഞാൻ നോക്കുമ്പോ ഇത്ത ഫ്രിഡ്ജിലേക്ക് തലയിട്ട് എന്തോ തിരയുന്നു.. എന്റെ കാലനക്കം കെട്ടിട്ടാവണം ഇത്ത എന്റെ നേരെ നോക്കി.. അവരിൽ ഒരു നടുക്കം ഉണ്ടായോ?.

“ഇത്താടെ ഐസ്ക്രീം വേണ്ടേ…” ഞാൻ ചോദിച്ചുകൊണ്ട് അടുത്തേക്ക് ചെന്നു…

“ആ.. അത് മറന്നുപോയി…” ഇത്ത വീണ്ടും ഫ്രിഡ്ജിലേക്ക് തലയിട്ടു…

ഈ ഉമ്മ ഇതെന്തൊക്കെയാ ഇതില് കുത്തി നിറച്ചേക്കുന്നെ… ഇത്ത ആരോടെന്നില്ലാതെ പറഞ്ഞു..

അയ്യോ സെയ്നിത്ത (സൈനബ – ഷാഫി ക്കാടെ ഉമ്മ ) ഇവിടുണ്ടോ…. പടച്ചോനെ… എന്റെ ഉള്ളൊന്ന് കാളി… എനിക്കാ കാര്യമേ ഓർമയില്ലാരുന്നു ഞാൻ ഹാളിലും അവിടുള്ള മുറികളിലേക്കും നോക്കി…

“സെയ്നിത്ത ഉറങ്ങിയോ… ഇവിടെങ്ങും കണ്ടില്ല…” ഞാൻ പരുങ്ങൽ പുറത്ത് വരാതെ തിരക്കി…

“ഉമ്മ ഇവിടില്ലെബി… ഇന്നലെ തറവാട്ടിൽ തന്നെ നിന്ന്…” ഇത്ത ഓരോ സാധനങ്ങൾ മാറ്റിവെച്ചു സ്ഥലമൊതുക്കുന്നതിനിടെ പറഞ്ഞു…

ഹു… ഇപ്പഴാ സമാധാനം ആയത്…

വെയിറ്റ് എ മിനിറ്റ്…. അപ്പൊ സെയ്നിത്ത ഇവിടില്ലാതിരുന്നിട്ടും ഈ രാത്രീല് എന്നെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിക്കണമെങ്കിൽ… എന്തോ ഒരു ഇത് ഇല്ലേ…

ഇനി അതറിഞ്ഞിട്ട് തന്നെ കാര്യം…

“ഹൂ… ഇത്ര നേരായീ ന്നറിയോ… ഈ ഉമ്മ എല്ലാം കൊണ്ട ഈ ഫ്രിഡ്ജില് നിറയ്ക്കും… ഇങ്ങ് താ…”

പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇത്ത പുറകിലേക്ക് കൈ നീട്ടി… ഞാൻ അവസരം മുതലെടുത്തു ഇത്താടെ തൊട്ടുപുറകിലേക്ക് ചെന്ന് ആ ഐസ്ക്രീം കയ്യിൽ കൊടുത്തു…

ഇത്ത അത് വാങ്ങിയ ശേഷം ഫ്രീസറിലേക്ക് വെച്ചു.. എന്നിട്ട് അവിടെ ആദ്യമുണ്ടായിരുന്ന സാധനങ്ങൾ താഴത്തെ തട്ടിൽ വെക്കാനായി ഒരൊറ്റ കുനിച്ചിൽ…

എന്റെ വാ പോളന്നുപോയി…

എന്റെ പൊന്നെ… ആ കട്ടികുറഞ്ഞ പാന്റിൽ പൊതിഞ്ഞ നെയ്ക്കുണ്ടി വിടർന്നു താഴേക്ക് പോണത് ഞാൻ കണ്ണും തള്ളി നോക്കി നിന്നുപോയി…

പെട്ടന്ന് തന്നെ ഇത്ത നിവർന്നു… ഒന്ന് പുറകിലേക്ക് നോക്കി…

ഞാനാണേൽ കുണ്ടിയിലെ നോട്ടം മാറ്റിയെങ്കിലും ഒന്ന് പതറിപ്പോയി…

ഇടതുകൈ ഞാൻ ഇത്തയുടെ കുണ്ടിയുടെ സൈഡിൽ ആയി വെറുതെ തൂക്കിയിട്ടു… എന്നിട്ട് പതിയെ പുറംകൈ കൊണ്ട് ആ കുണ്ടിയിൽ മെല്ലെ ഒന്ന് തൊട്ടു….

ഉഫ്… പഞ്ഞിക്കട്ടിയിൽ തൊട്ടപോലെ എന്റെ കൈ അല്പം ഉള്ളിലേക്ക് അമർന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി…

പെട്ടന്ന് ഇത്തയിൽ ഒരു വിറയൽ ഉണ്ടായി… അത് പതിയെ എന്നിലേക്കും പടർന്നു… പക്ഷെ പ്രതികരണമൊന്നും ഇല്ല…

എന്റെ കുണ്ണയാണെകിൽ അപ്പോഴേക്കും കമ്പിയടിച്ചു ഇരുമ്പ് ദണ്ട് പോലെ ആയിരുന്നു…

എതിർപ്പൊന്നും ഇല്ലാത്തത് എന്നിൽ ധൈര്യം പകർന്നു…


ഞാൻ എന്റെ കൈ തിരിച്ചു നേരെ പിടിച്ച ശേഷം ആ കുണ്ടിയുടെ കൊഴുപ്പിലേക്ക് ഉള്ളംകൈ പതിയെ വെച്ച് മെല്ലെ ഒന്ന് അമർത്തി…

ഇത്തയൊന്ന് ഞെട്ടിയപോലെ എനിക്ക് തോന്നി…

“മുത്ത് (എന്റെ അനിയത്തിയെ വീട്ടിൽ വിളിക്കുന്ന പേര് ) അവിടെ…യില്ലേ എ..ബീ?”

ഇത്ത പെട്ടന്നാണ് അത് ചോദിച്ചത്… ആ ശബ്ദം ഇടറിയിരുന്നു…

അത് കേട്ട ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടാതിരുന്നില്ല… പക്ഷെ എന്നെ അത്ഭുതപെടുത്തിയത് ഇത്ത തിരിഞ്ഞുനോക്കുകയോ തടയുകയോ ഒന്നും ചെയ്തില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല ഇത്തയുടെ കൈ മുട്ടായി കവറിൽ വെറുതെ ഇട്ടിങ്ങനെ പരതുകയാണ്…

“അവള…വിടെ ഉണ്ടിത്താ… ഞാൻ വരു..മ്പോ ബുക്ക് വായിക്കു..വാരുന്നു….” എന്ന് വിറയാർന്ന സ്വരത്തോടെ പറയുന്നതിനൊപ്പം ഇത്തയുടെ സംസാരം ഒരു സമ്മതമായി എടുത്ത് ഞാനെന്റെ കൈ കുറച്ചുകൂടി നടുവിലേക്ക് നിരക്കിൽ കൈവിരലുകൾ ഊർത്തി പതിയെ ഞാനാ പഞ്ഞിക്കുണ്ടിയെ ഞെരിച്ചു…

ഇത്തയിൽ ഒരു നിശ്വാസം ഉയർന്നു…

“ഇക്കയെയും കൂട്ടി ഞങ്ങൾ ഒരീസം എന്തായാലും അങ്ങോട്ടേക്ക് വരും… കുറച്ചായി റീനേച്ചിയെ ഒന്ന് കണ്ടിട്ട്…”

അയ്യോ ഇക്ക… ഞാനൊന്ന് ഞെട്ടി…

അങ്ങേരവിടെ കുപ്പിയും കാത്ത് നിപ്പുണ്ടാവും… അക്കാര്യമേ ഞാൻ മറന്നിരുന്നു…

ഞാൻ വരാത്തത് കണ്ട് ഇങ്ങോട്ടെങ്ങാനും കേറിവന്നു ഞാൻ അങ്ങേരുടെ അടുക്കളയിൽ പെണ്ണുമ്പിള്ളേടെ കുണ്ടിയും തടവി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടാൽ എന്നെ ഇടിച്ചയാൾ സൂപ്പാക്കി കുടിക്കും…

ഇതിപ്പോ എല്ലാമോന്ന് ഒത്തുവന്നെന്ന് കരുതിയപ്പോ പണ്ടാരടങ്ങാൻ ആ കാലമാടന്റെ കുപ്പി കോപ്പ്… കുറച്ച് ടൈം കൂടെ കിട്ടിരുന്നേൽ…

ഞെട്ടലിൽ കൈ വലിച്ച ശേഷം ഞാൻ കുറച്ച് പുറകിലേക്ക് നിന്നു…

ഇത്ത ഒരു നിമിഷം അനങ്ങാതെ നിന്ന ശേഷം മുട്ടായി കവറും എടുത്ത് തിരിഞ്ഞു… ആ കണ്ണുകൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാൻ പാടുപെട്ടു… എന്റെ കാര്യവും മറിച്ചല്ലായിരുന്നു…

പെട്ടന്നിപ്പോ എങ്ങനാ ഇവിടന്ന് ചാടുന്നെ… ആ.. അമ്മ കറിക്കുള്ള പച്ചക്കറി വാങ്ങാൻ പറഞ്ഞ കാര്യം എനിക്കോർമ്മവന്നു…

“അയ്യോ ഇത്ത… ഞാനിപ്പഴാ ഓർത്തത്.. അമ്മ രാത്രിത്തെ കറിക്ക് സാധനം വാങ്ങാൻ വിട്ടതാ എന്നെ… ഞാനെന്ന വേഗം പോട്ടെ…”

“ആണോ… അയ്യോ… എന്ന എബി വേഗം ചെല്ല്.. റീനേച്ചി നോക്കി നിപ്പുണ്ടാവും… ഇതാ മുട്ടായി.. ”

ഇത്ത കവർ എന്റെ നേരെ നീട്ടി… ഞാനത് വാങ്ങി വേഗം വേഗം തിരിഞ്ഞു നടന്നു സോഫയിൽ നിന്ന് പാർസലിന്റെ കവറും എടുത്ത് മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി…

പക്ഷെ എന്നെ അലട്ടിയ മറ്റൊരു കാര്യം പെട്ടന്ന് ഇത്ത എന്തിനാ അമ്മയുടെയും വീട്ടിലേക്ക് വരുന്ന കാര്യമൊക്കെ പറഞ്ഞത്… ഇനി ഇതൊക്കെ അമ്മയോട് പറയാനായിരിക്കുമോ….

ഹേയ്.. ഇല്ല… അങ്ങനാണേൽ നേരിട്ട് പറയാവുന്നതേ ഉള്ളൂ…

ഞാൻ ചെരുപ്പിടാൻ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്തയും എന്റെ പുറകിൽ ഡോറടയ്ക്കാനായി വന്നിരുന്നു…

“ഇത്ത കതകടച്ചോ… എന്നിട്ടേ ഞാൻ പോവുന്നുള്ളു..” കുപ്പി നോക്കേണ്ടതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്…

“ഉം…” ഇത്ത ഒന്ന് മൂളിയ ശേഷം കതക് ചാരി…

ഞാൻ പെട്ടന്ന് ചുറ്റിലും ഒന്ന് നോക്കി ചെടിച്ചട്ടി തിരഞ്ഞു…

പെട്ടന്ന് ആ കതക് വീണ്ടും തുറന്നു…

ഒന്ന് പരുങ്ങിയ ഞാൻ നേരെ നിന്ന് ഇത്തയെ നോക്കി…

“പിന്നെ… ബോട്ടിൽ ആ ചെടിയുടെ പുറകിൽ ഉണ്ട് ട്ടോ… ”

ഇത്ത പറഞ്ഞത് കേട്ട് എന്റെ കിളി രണ്ടെണ്ണം പറന്നുപോയി… അപ്പൊ ഇത്തയ്ക്ക് അറിയാരുന്നു അല്ലെ…

“അ.. ഇന്നെ ഞാനൊന്ന് കാണുന്നുണ്ട്… തനിച്ച്…”

എന്നെ ഒരു പ്രേത്യേക രീതിയിൽ നോക്കികൊണ്ട് ഇത്ത ഡോർ പതിയെ അടച്ചു…

അതൂടെ ആയപ്പോ ഞാൻ “ന്താ പ്പോ ണ്ടായേ” എന്നോർത്തു കുന്തം വിഴുങ്ങിയ പോലെ അടഞ്ഞ ഡോറിലേക്ക് നോക്കി കുറച്ചുനേരം അവിടെത്തന്നെ നിന്നു..

സ്വൊബോധം വന്നപ്പോൾ മെല്ലെ വലതുസൈഡിൽ വെച്ചിട്ടുള്ള ചെടിച്ചട്ടി ഓരോന്നായി നോക്കാൻ തുടങ്ങി…

 

 

 

തുടരണോ?

 

Comments

Popular posts