പത്മയുടെ കമ്പികഥകള്‍ – 1(Ajithayum makante tuition sirum)


കഥാപാത്ര പരിചയം

ശ്രീകുമാര്‍: കഥയില്‍ വയസ് 24, ഈ കഥ നടക്കുമ്പോള്‍ ശ്രീകുമാര്‍ പാരലല്‍ കോളേജ് അധ്യാപകനാണ്.

അജിത: 45 വയസ്സുള്ള വീട്ടമ്മ. ഭര്‍ത്താവ് പട്ടാളക്കാരനായ മോഹനന്‍. ഒരു മകന്‍. അഞ്ചരയടി ഉയരവും വണ്ണവും ഉള്ള തനി നാടന്‍ ചരക്ക്.

കഥയിലേക്ക്…..അല്ല, ശ്രീകുമാറിൻ്റെ അനുഭവത്തിലേക്ക്.

***

പാരലല്‍ കോളേജ് അധ്യാപകനായി ജോലി ചെയ്യുന്ന കാലം. പത്താം ക്ലാസ്സിൻ്റെ പരീക്ഷയ്ക്ക് മൂന്ന് മാസം മാത്രം ബാക്കിയുള്ളപ്പോഴാണ് കണക്കിന് പിന്നോക്കമായ ഉണ്ണിയെ സ്‌പെഷ്യല്‍ ട്യൂഷന്‍ എടുക്കണം എന്നു പറഞ്ഞ് എന്നെ വിളിക്കുന്നത്.

അന്ന് രണ്ട് പാരലല്‍ കോളേജുകളില്‍ ഞാന്‍ ക്ലാസ് എടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതിനിടയില്‍ ഉണ്ണിക്ക് സ്‌പെഷ്യല്‍ ട്യൂഷന്‍ എടുക്കണമെങ്കില്‍ രാത്രി ഏഴ് മണി കഴിഞ്ഞു മാത്രമേ സമയം കിട്ടുമായിരുന്നുള്ളു.

ഉണ്ണിയുടെ വീട്ടില്‍ ഉണ്ണിയും എല്‍.ഐ.സി.ഏജന്റായ അമ്മയും മാത്രമേയുള്ളു. ഉണ്ണിയുടെ അച്ഛന്‍ പട്ടാളത്തിലാണ്. രാത്രിയിലുള്ള സ്‌പെഷ്യന്‍ ട്യൂഷന്‍, അതും മദാലസയായ ഒരു നാല്‍പ്പത്തിയഞ്ചുകാരിയുള്ള വീട്ടില്‍, എൻ്റെ കൂട്ടുകാര്‍ തമാശ പറഞ്ഞ് എന്നെ കളിയാക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി.

അങ്ങനെ ഒരു ഞായറാഴ്ച ഉച്ചകഴിഞ്ഞ സമയം ഞാന്‍ ഉണ്ണിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. ഉണ്ണിയുടെ അമ്മ അജിതയെ ഞാന്‍ അതുവരെ കണ്ടിട്ടേ ഇല്ലായിരുന്നു.

കോളിംഗ് ബെല്ലടിച്ചപ്പോള്‍ കതക് തുറന്ന് അജിത ചേച്ചി എൻ്റെ മുന്നിലേക്ക് വന്നു. “ങ്ഹാ, ശ്രീകുമാര്‍ സാറാണോ?”

“അതേ ചേച്ചീ..” ഞാന്‍ ആ സൗന്ദര്യധാമത്തെ നോക്കി കണ്ണെടുക്കാതെ പറഞ്ഞു.

“വരൂ… കയറി വരു…” അജിത ചേച്ചി എന്നെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.

അകത്തേക്ക് കയറാന്‍ ചെരുപ്പ് ഊരാന്‍ കുനിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അജിത ചേച്ചിയുടെ കാല്‍പാദം ശ്രദ്ധിച്ചത്. വിരലുകള്‍ തടിച്ചു കുറുകിയ കാലുകള്‍. കാലില്‍ സ്വര്‍ണ്ണ മിഞ്ചി, സ്വര്‍ണ്ണ കൊലുസ്. ഞൊടിയിടയില്‍ ഞാന്‍ അത്രയും നോക്കി.

മദാലസയായ 45-കാരി എന്ന കൂട്ടുകാരുടെ വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു പോയി. മുറിയില്‍ റോസാപ്പൂവിൻ്റെ മണമുള്ള റും ഫ്രഷ്ണര്‍ അടിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു. നല്ല റോസാപ്പൂവ് മണം.

“ഇരിക്ക് സാറേ…” അജിത ചേച്ചി പറഞ്ഞു. വെള്ളയില്‍ വയറ്റ് പൂക്കള്‍ ഉള്ള മാക്‌സിയാണ് വേഷം. മാക്‌സിയുടെ സൈഡ് രണ്ടും പിടിച്ച് തുന്നി നല്ല വടിവൊത്ത ഷേപ്പ് ആക്കിയിരിക്കുന്നതിനാല്‍ അജിത ചേച്ചിയുടെ ശരീര വടിവ് നന്നായി കാണാം.

ഞാന്‍ സെറ്റിയിലേക്ക് ഇരുന്നു. കുഷ്യനുള്ള സെറ്റികള്‍ ആ കാലത്ത് വളരെ കുറവായിരുന്നു. ഒരു സാധാരണ കുടുംബത്തിലെ അംഗമായ ഞാന്‍ അത്തരം സെറ്റികളിലൊന്നും അതുവരെ ഇരുന്നിട്ടില്ല. അതുമൂലം ഇരുന്നപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ താഴേക്ക് വീഴും പോലെയാണ് ഇരുന്നത്. എൻ്റെ മുഖത്തെ പരിഭ്രമം കണ്ടിട്ടാവണം അജിത ചേച്ചി, “ആഹ് സാറേ” എന്നു പറഞ്ഞ് എന്നെ പിടിക്കാന്‍ വന്നു.

“സാരമില്ല” എന്നു പറഞ്ഞ് ഞാന്‍ കൈ ഉയര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ കൈ കൊണ്ടത് അജിത ചേച്ചിയുടെ കൊഴുത്ത കയ്യുടെ മസ്സില്‍ ഭാഗത്താണ്. മാംസളമായ ആ ഭാഗത്തെ നേര്‍ത്ത ചൂട് എൻ്റെ കയ്യിലേക്ക് പടര്‍ന്നു.

ഉണ്ണിയ്ക്കുള്ള സ്‌പെഷ്യല്‍ ട്യൂഷന്‍ എല്ലാ ദിവസവും രാത്രി 7 മണിയ്ക്ക് എടുക്കാമെന്ന് തീരുമാനമായി.

അങ്ങനെ സ്‌പെഷ്യന്‍ ട്യൂഷന്‍ തുടങ്ങി.

മിക്കപ്പോഴും ട്യൂഷന്‍ പകുതിയാകുമ്പോള്‍ അജിത ചേച്ചി ചായയുമായി വരും. വന്നിട്ട് എന്നോട് എന്തെങ്കിലും ചോദിക്കും. ആദ്യമൊക്കെ ഉണ്ണിയുടെ പഠന കാര്യങ്ങളാണ് ചോദിച്ചതെങ്കില്‍, പിന്നൊരിക്കല്‍ എന്നോട് വൈകിട്ട് നടക്കാന്‍ പോകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞു. ചേച്ചിക്ക് 80 കിലോ വെയ്റ്റ് ഉണ്ടന്നും, വണ്ണം കുറയ്ക്കാന്‍ അയലത്തുള്ള വേറൊരു ചേച്ചിയുമൊത്ത് വൈകുന്നേരം നടക്കാന്‍ തുടങ്ങി എന്നും ഒരു ദിവസം പറഞ്ഞു.

“80 കിലോയുണ്ടോ ചേച്ചി?” എന്ന് ഞാന്‍ അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു.

“കണ്ടാല്‍ പറയില്ലങ്കിലും നല്ല ഭാരമുണ്ട് സാറേ..” അജിത ചേച്ചി ഒരു വല്ലാത്ത രീതിയില്‍ എന്നെ നോക്കി.

അജിത എന്ന മദാലസയ്ക്ക് എന്നില്‍ എന്തോ സ്പാര്‍ക്ക് ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി തുടങ്ങിയ സമയമായിരുന്നു അത്.

ആയിടയ്ക്കാണ് ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില്‍ രാത്രി ‘ബ്ലാക്ക്മാന്‍’ ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട് എന്ന വാര്‍ത്ത പ്രചരിച്ചത്. രാത്രിയില്‍ പുറത്തിറങ്ങുന്നവരെ ബ്ലാക്ക്മാന്‍ ആക്രമിക്കുമെന്നും കൊലപ്പെടുത്തുമെന്നും ജനങ്ങള്‍ ഭീതിയിലായ സമയം.

ഉണ്ണിയെ രാത്രി ഏഴിനല്ലാതെ മറ്റൊരു സമയവും പഠിപ്പിക്കാന്‍ കിട്ടില്ല എന്ന അവസ്ഥ. ട്യൂഷന്‍ മുടങ്ങിയാല്‍ ഉണ്ണിയുടെ തോല്‍വി ഉറപ്പാ.

“സാറൊരു കാര്യം ചെയ്, പഠിപ്പിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഇവിടങ്ങ് കിടക്ക്. രാവിലെ പോയാല്‍ പോരെ?” അജിത ചേച്ചി അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ മറുത്തൊന്നും പറയുവാന്‍ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.

“അതിനെന്താ അങ്ങനെ ചെയ്യാമല്ലോ..” ബ്ലാക്ക് മാനെ പേടിച്ചൊന്നുമല്ല, ഒരു മദാലസയുടെ വീട്ടില്‍ അന്തി ഉറങ്ങുന്നതിൻ്റെ സുഖം ഓര്‍ത്തിട്ടാണ് ഞാനത് പറഞ്ഞത്.

മദാലസ അജിതയുടെ വീട്ടിലെ ആദ്യ രാത്രി

രാത്രി 8.30. ട്യൂഷന്‍ കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ പുറത്തേക്ക് വരുമ്പോള്‍ അജിത ചേച്ചി സെറ്റിയില്‍ ഇരുന്ന് കാല്‍ മുന്നിലിട്ടിരുന്ന ചെറിയ ടീപ്പോയുടെ മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി വെച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. രോമം നിറഞ്ഞ കണങ്കാലിലും സ്വര്‍ണ്ണക്കൊലുസിലും എൻ്റെ കണ്ണുടക്കി.

“കഴിഞ്ഞോ സാറേ, ട്യൂഷന്‍ കഴിഞ്ഞോ സാറേ….” അജിത ചേച്ചി ചോദിച്ചു.

കഴിഞ്ഞെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഇരിക്ക് ഞാന്‍ ജ്യൂസ് എടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ് അജിത ചേച്ചി അടുക്കളയിലേക്ക് എഴുന്നേറ്റ് നടന്നു.

പിന്നില്‍ ചന്തി വിടവിലേക്ക് കയറിയ മാക്‌സിയുമായി ചന്തി തുള്ളിച്ച് നടന്നു പോകുന്ന അജിത ചേച്ചി എന്നില്‍ കാമത്തിൻ്റെ ആദ്യ വെടി പൊട്ടിച്ചു. എനിക്കൊട്ടും പിടിച്ചു നില്‍ക്കാനാവാത്ത കാമാവസ്ഥ!

5 മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ ജ്യൂസുമായി അജിത ചേച്ചി എത്തി. ഗ്ലാസ് പിടിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ പോലുമറിയാതെ എൻ്റെ വലതു കൈ അജിത ചേച്ചിയുടെ വിരലുകളെ തൊട്ടു. അവരുടെ കണ്ണുകള്‍ എൻ്റെ കണ്ണുകളില്‍ കൊരുത്തു. കാമ ദൃഷ്ടികള്‍ ആദ്യം ഇടഞ്ഞത് അങ്ങനെയാണ്.

“കിടക്കുന്നതിന് മുന്‍പ് കുളിക്കുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ കുളിക്കാം, കേട്ടോ…” അറ്റാച്ച്ഡ് ബാത്ത്‌റൂമിന് നേരെ അജിത ചേച്ചി കൈ ചൂണ്ടി.

ഒറ്റവലിക്ക് ഞാനാ ജ്യൂസ് കുടിച്ചു തീര്‍ത്തു. ദാഹം ഒന്നുമില്ലായിരുന്നു. അല്ലെങ്കില്‍ തന്നെ ആ ഡിസംബര്‍ രാത്രിയില്‍ എങ്ങനെ ദാഹിക്കാനാണ്. ഉഷ്ണം ഒട്ടുമില്ലായിരുന്നെങ്കിലും കുളിക്കുവാനായി ഞാന്‍ എണീറ്റു.

“അയ്യോ ചേച്ചീ, തോര്‍ത്തില്ലല്ലോ….” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“തോര്‍ത്ത് കുളിമുറിയില്‍ ഉണ്ട് സാറേ, എടുത്തോ…..” അജിത ചേച്ചി അല്‍പ്പം മുമ്പ് കുളിച്ചപ്പോള്‍ നനഞ്ഞ മുടി ചിക്കി എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

മദാലസ അജിത കുളിച്ചു തുവര്‍ത്തിയ തോര്‍ത്ത് ഉപയോഗിച്ച് എനിക്കും കുളിക്കാന്‍ അവസരം. എൻ്റെ ഉള്ളില്‍ രണ്ടാമത്തെ വെടി പൊട്ടി.

കുളിമുറിയുടെ വാതില്‍ തുറന്നപ്പോള്‍ ബാത്ത്‌റൂം ഫ്രഷ്ണറുടെ മണം മൂക്കിലേക്ക് തുളച്ചു കയറി. കതകടക്കുമ്പോള്‍ ഹാങ്ങറില്‍ കിടന്ന തോര്‍ത്തും അജിത ചേച്ചിയുടെ അടിപ്പാവാടയും കണ്ടു. തുണിയെല്ലാം ഊരി കുളിമുറിയില്‍ നിന്നപ്പോള്‍ എൻ്റെ കുണ്ണ പതിവില്ലാതെ പൊങ്ങി നില്‍ക്കുന്നു.

അല്‍പ്പം മുന്‍പ് അജിത ചേച്ചി കുളിച്ചിട്ട് ഇട്ടിട്ടു പോയ തോര്‍ത്ത്. അതില്‍ അവരുടെ മണം ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നില്‍ കാമാഗ്‌നിയുടെ തിരികൊളുത്തിയ മാദഗന്ധം.

കുളി കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങി വരുമ്പോള്‍ ഡൈനിംഗ് ടേബിളില്‍ ആഹാരം എടുത്ത് വയ്ക്കുകയായിരുന്നു അജിത ചേച്ചി. പിന്‍തിരിഞ്ഞു നിന്ന അവരുടെ പിന്‍ സൗന്ദര്യം, എൻ്റെ ശരീരരത്തിലൊരു നേരിയ വിറയല്‍…

“ങ്ഹാ, സാര്‍ കുളിച്ച് വന്നോ…? ഡാ ഉണ്ണീ, വാടാ… ചോറുണ്ണാം…” അജിത ചേച്ചി എനിക്ക് ഇരിക്കാനായി കസ്സേര വലിച്ചിട്ടു.

കുളിമുറിയില്‍ നിന്നും കിട്ടിയ അജിത ചേച്ചിയുടെ മണം ചേച്ചിയുടെ തൊട്ടടുത്തു നിന്ന് ആസ്വദിക്കുവാന്‍ ആ നിമിഷം എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു. അതൊരു വല്ലാത്ത ആത്മനിര്‍വൃതിയാണ് എനിക്ക് തന്നത്.

കഴിക്കുന്നതിനിടയില്‍ അജിത ചേച്ചിക്ക് എനിക്ക് കറികള്‍ ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ എന്നുള്ള ടെന്‍ഷനിലായിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു.

“ഇവിടെ ഗസ്റ്റ് ഒന്നും അങ്ങനെ ഇപ്പോള്‍ വരാറില്ല, ആകെയൊരു ഗസ്റ്റ് ഉണ്ണീടച്ഛനാ.”

“അതെന്താ ചേച്ചീ ഗൃഹനാഥന് ‘ഗസ്റ്റ്’ എന്നാണോ പേര്?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

അപ്പോള്‍ അജിത ചേച്ചി ഉണ്ണിയെ ഒന്നു നോക്കി. അവന്‍ തലകുനിച്ചിരുന്ന് വറുത്ത മീന്‍ പൊളിക്കുകയായിരുന്നു.

“അത് അങ്ങനാ സാറേ, ആള് പെട്ടെന്ന് വരും, പെട്ടെന്ന് പോകും” അത് പറഞ്ഞ് അജിത ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി ഒരു വല്ലാത്ത ചിരി ചിരിച്ചു. ആ ചിരിയിലെന്ത് വികാരമാണെന്നത് എനിക്ക് അപ്പോള്‍ മനസ്സിലായിലെങ്കിലും, രണ്ടാഴ്ച കഴിഞ്ഞുള്ള ഇതേ പോലെയൊരു രാത്രി അത്താഴത്തിനിടയ്ക്ക് അത് മനസ്സിലായി.

സ്‌കൂളിലേക്കുള്ള ഹോംവര്‍ക്കുള്ളതിനാല്‍ ഉണ്ണി അന്ന് നേരത്തേ കഴിച്ചിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് പോയി. ഞാനും അജിത ചേച്ചിയും മാത്രമാണ് ഡൈനിംഗ് റൂമില്‍.

“സാറിൻ്റെ മൂക്കിന് നല്ല നീളമാണല്ലോ. എനിക്ക് നീളന്‍ മൂക്കുള്ളവരെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്.”

“അതെന്താ ചേച്ചീ അങ്ങനൊരിഷ്ടം?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

“അതൊക്കെയുണ്ട്. സാറിന് ഇന്നത്തെ കറികള്‍ ഇഷ്ടമായോ?”

“പിന്നെ ഇഷ്ടമായല്ലോ…” ഞാന്‍ അത്രയും പറഞ്ഞ് അജിത ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. ആ മുഖം വിടര്‍ന്ന ഒരു താമരപ്പൂ ഇതള്‍ പോലെ എനിക്കു തോന്നി.

“സാറിന് നല്ല നാണം ഉണ്ടല്ലേ…” അജിത ചേച്ചി എന്നെ വിടാന്‍ ഭാവമില്ലായിരുന്നു.

“അതെന്താ ചേച്ചീ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്?”

“വെളുപ്പിനെ ഉണ്ണി പോയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ റൂമില്‍ വന്നപ്പോള്‍, ഉടുപ്പില്ലാതെ ഞാന്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ കൈകള്‍ രണ്ടും രണ്ട് തോളിലേക്കും ക്രോസ് വെച്ച് നാണം മറച്ചത് ഞാന്‍ കണ്ടു സാറേ..”

“ഓ… അതോ…അത് തണുത്തിട്ടല്ലേ…”

“തണുപ്പോ, എവിടുന്ന്? ഞാനാ വെളുപ്പാങ്കാലത്തല്ലേ കുളിക്കുന്നത്…ഒരു തണുപ്പുമില്ല.” അജിത ചേച്ചി എൻ്റെ വായില്‍ നിന്ന് എന്തോ ഡയലോഗ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“ചേച്ചി എന്തിനാ ഈ വെളുപ്പിനേ കുളിക്കുന്നത്?”

“വെളുപ്പിനെ കുളിച്ചു നോക്കണം. എങ്കിലേ ആ സുഖം മനസ്സിലാകൂ, കേട്ടോ..”

“അതിന് വെളുപ്പിനെ ഉണരുന്നതു തന്നെ ഇവിടെ വന്നിട്ടാ “ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“സാരമില്ല, ഞാന്‍ നാളെ വെളുപ്പിനെ വിളിക്കാം. വെളുപ്പിനത്തെ കന്നിക്കുളി നാളെ തന്നെയാവട്ടെ.”

“കന്നി കുളിയോ? അത് കൊള്ളാമല്ലോ…” ഞാന്‍ ചിരിച്ചു.

“അതെന്താ ഇത്ര ചിരിക്കാന്‍? കേട്ടിട്ടില്ലേ കന്നിക്കുളിയെന്ന്?” അജിത ചേച്ചി വീണ്ടുമത് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു പോയി. അപ്പോള്‍ ഉണ്ണി കേള്‍ക്കും പതിയെ ചിരിക്ക് എന്ന് ചേച്ചി ആംഗ്യം കാണിച്ചു.

“അല്ല, എന്താ കന്നിക്കുളിക്ക് കുഴപ്പം?” അജിത ചേച്ചി എന്നോട് പതിയെ വളരെ പതിയെ ചോദിച്ചു.

“നീളന്‍ മൂക്കിന്ന് എന്താ പ്രത്യേകത അത് പറഞ്ഞാല്‍ ഇതും പറയാം,” ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട് ഡിമാന്‍ഡ് വെച്ചു.

“അയ്യടാ മോനേ, പകരത്തിന് പകരമാണല്ലേ… വെളുപ്പിനെ എണീറ്റ് വാ, ഞാന്‍ കാണിച്ചു തരാം..”

“എന്ത് കാണിച്ച് തരാന്ന്…?” ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അജിത ചേച്ചി എൻ്റെ ഇടത് തോളില്‍ ഒരു നുള്ളു തന്നു. നുള്ളാന്‍ വന്നപ്പോള്‍ ആ മുലകള്‍ എൻ്റെ മുഖത്തിനു നേരെ അടുത്തെങ്കിലും പരിസരം ഓര്‍ത്തിട്ടെന്ന പോലെ അജിത ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് മാറിക്കളഞ്ഞു.

ഞാനും ഉണ്ണിയും ഒരേ റൂമിലാണ് ഉറങ്ങുന്നത്. അവന്‍ കിടക്കുന്നത് ഒരു സിംഗിള്‍ കോട്ട് കട്ടിലിലും ഞാന്‍ കിടക്കുന്നത് ഡബിള്‍ കോട്ടിലുമാണ്. അന്ന് കിടന്നപ്പോള്‍ മുഴുവനും എൻ്റെ മനസ്സില്‍ എൻ്റെ മുഖത്തിനു നേരെ അടുത്തു വന്ന അജിത ചേച്ചിയുടെ മുലകളായിരുന്നു. പക്ഷെ അന്ന് പുലരുമ്പോള്‍ എനിക്കായ് എന്തോ സര്‍പ്രൈസ് ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട് എന്ന വിശ്വാസം എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു.

ഉണരുമ്പോള്‍ ഉണ്ണിയെ വെളുപ്പിനെയുള്ള ട്യൂഷന് വിളിച്ചെഴുന്നേല്‍പ്പിക്കുന്ന അജിത ചേച്ചിയും ശബ്ദമാണ് ഞാന്‍ കേട്ടത്.

ഉണ്ണി ബാത്ത്‌റൂമിലേക്ക് പോയി എന്ന് തോന്നുന്നു. അജിത ചേച്ചി കട്ടിലില്‍ കിടക്കുകയായിരുന്നു. എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു, “ഉണ്ണി പോയിട്ട് നമുക്ക് കുളിക്കാം, കേട്ടോ…”

“നമുക്ക് കുളിക്കാം…” മദാലസ അജിത ചേച്ചിയുടെ വാക്കുകള്‍ സ്വപ്നത്തില്‍ അല്ല കേട്ടത് എന്നുറപ്പിക്കാന്‍ ഞാന്‍ സ്വയം നുള്ളി നോക്കി.

കട്ടിലിനരികെ ഓറഞ്ച് നിറത്തിലെ നൈറ്റ് ഗൗണ്‍ ഇട്ടു നില്‍ക്കുന്ന അജിത ചേച്ചി.

ഞാന്‍ അറിയാതെ കട്ടിലില്‍ നിന്ന് ചാടി എണീറ്റു.

“ഹോ, ധൃതി വയ്ക്കണ്ടാ. ഉണ്ണി പോട്ടെ, സാറേ…” അജിത ചേച്ചി പതിയെ പറഞ്ഞു.

അരണ്ട വെളിച്ചത്തിലും മുറിയില്‍ നിന്ന് തിരികെ നടക്കുന്ന അജിത ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിത്തുള്ളല്‍ എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. ശ്രീഹരിക്കോട്ടയില്‍ വിക്ഷേപണത്തിന് തയ്യാറായി നില്‍ക്കുന്ന റോക്കറ്റ് പോലെ ആയിരുന്നു എൻ്റെ കുണ്ണ അപ്പോള്‍. എൻ്റെ കന്നിക്കളി ഏതാനം മിനിറ്റുകള്‍ക്കകം നടക്കുമെന്ന് എൻ്റെ മനസ് പറഞ്ഞു.

ക്ലോക്കില്‍ പുലര്‍ച്ചെ 5 മണിയുടെ മണിയടിച്ചു.

“സൂക്ഷിച്ചു പോണേ…” അജിത ചേച്ചി ഉണ്ണിയോട് പറയുന്ന ശബ്ദം. കതക് അടയുന്നു. കുറ്റി വീഴുന്നു. എൻ്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി വന്നു. ആ കൂടിയ ഹൃദയമിടിപ്പിനെ പിന്നെയും കൂട്ടിക്കൊണ്ട് അജിത ചേച്ചി എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

ഞാന്‍ ഞാന്‍ പോലും അറിയാതെ കട്ടിലില്‍ നിന്നെഴുന്നേറ്റു. കട്ടിലില്‍ കാല്‍ രണ്ടും തറയില്‍ ചവുട്ടി ഇരിക്കുന്ന എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് അജിത ചേച്ചി ചേര്‍ന്നുനിന്നു. എൻ്റെ ഇരു തോളിലേക്കും ചേച്ചി കൈ വെച്ചു. ഞാന്‍ ഷര്‍ട്ട് ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ കൈവെള്ളയില്‍ നിന്ന് ചൂട് എൻ്റെ തോളിലേക്ക് അരിച്ചിറങ്ങി. ഇരുപതിലേറെ വയസ് പ്രായ വ്യത്യാസമുള്ള രണ്ടു പേര്‍.

പുറത്തെ ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തിട്ടില്ലാത്തതിനാല്‍ ജനാലയുടെ നേര്‍ത്ത കര്‍ട്ടനിലൂടെ മുറിയിലേക്ക് വെളിച്ചം അരിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാന്‍ ആദ്യാനുഭവം എന്ന നിലയിലാവാം നന്നായി വിറച്ച് വിയര്‍ന്നു. “പേടിയുണ്ടോ?” മദാലസ അജിത ചേച്ചിയുടെ മധുരമുള്ള സ്വരം. ഇല്ലെന്ന് ഞാന്‍ മുരടനക്കി.

എൻ്റെ തോളിലൂടെ അജിത ചേച്ചിയുടെ കൈകള്‍ തഴുകി ഇറങ്ങുന്നു. തണുപ്പുണ്ടായിരുന്നതിനാല്‍ അന്ന് ഞാന്‍ ടീഷര്‍ട്ട് ഇട്ടാണ് കിടന്നിരുന്നത്. അജിത ചേച്ചി ടീഷര്‍ട്ടിനെ മുകളിലേക്ക് ഉയര്‍ത്തി. എൻ്റെ ശരീരത്ത് കുളിരുകോരി. രോമകൂപങ്ങള്‍ എഴുന്നു നിന്നു. അടിവയറ്റില്‍ നിന്നൊരു തണുപ്പ് മുകളിലേക്ക് അരിച്ചു കയറി. അജിത ചേച്ചി ആ ടീഷര്‍ട്ട് ഊരി മാറ്റിയത് ഞാനറിഞ്ഞതേയില്ല. എൻ്റെ പുറത്തുകൂടി അജിത ചേച്ചിയുടെ കൈകള്‍ അരിച്ചിറങ്ങി. ഇളം ചൂടുള്ള മാര്‍ദ്ദവമുള്ള നല്ല പതുപതുത്ത കൈ. എനിക്കറിയാമായിരുന്നു എൻ്റെ ഓരോ രോമങ്ങളും എഴുന്നേറ്റ് തുടങ്ങിയത്.

എന്നോട് ചേര്‍ന്നുനില്‍ക്കുന്ന അജിത ചേച്ചിയുടെ ഗൗണിനുള്ളില്‍ മറ്റ് വസ്ത്രങ്ങള്‍ ഒന്നുമില്ലന്ന് ആ ചക്കമുലകള്‍ എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് അമര്‍ന്നപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി. വിറയാര്‍ന്ന കൈകളോടെ അങ്ങനെ തന്നെയിരുന്ന് ഞാന്‍ അജിത ചേച്ചിയുടെ ആനക്കുണ്ടിയിലേക്ക് കൈകള്‍ അമര്‍ത്തി. എ പടത്തിലൊക്കെ കണ്ട അനുഭവത്തില്‍ ഞാനാ ചന്തിയില്‍ അമര്‍ത്താന്‍ ശ്രമിച്ചു. എൻ്റെ കൈക്കുള്ളില്‍ അമര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്നതിലും എത്രയോ വലുതായിരുന്നു ആ ചന്തി എന്നത് എന്നെ വിസ്മയിപ്പിച്ചു.

മരത്തില്‍ നിന്ന് ഒരില കൊഴിഞ്ഞു വീഴും പോലെ അടുത്ത നിമിഷം അജിത ചേച്ചിയുടെ സില്‍ക്ക് ഗൗണ്‍ താഴേക്ക് ഊര്‍ന്നു വീണു.

തുടരും..

Comments

Popular posts