അവിശ്വസനീയമായ സൗമ്യയുടെ ജീവിതം -1



ഞാൻ സൗമ്യ 28 വയസ്സ്. ഭർത്താവും 2 മക്കളുമായി സുഖമായി കഴിയുന്നു. എന്നെ കണ്ടാൽ സിനിമാനടികളുടെയൊന്നും ഭംഗിയില്ലെങ്കിലും ആകാരവടിവിലും കാഴ്ചയിലും കാണാൻ സുന്ദരിയാണെന്നാ എല്ലാവരും പറയുന്നത്. ഞാൻ പറയാൻ പോകുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ അല്പം ബുദ്ധിമുട്ടാണെങ്കിലും എന്റെ ജീവിതാനുഭവങ്ങൾ തന്നെയാണ്.ഞാൻ ജനിച്ചുവളർന്ന കുടുംബത്തിൽ ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരായിരുന്നു. ഞാനും ഏട്ടനും അമ്മയും.ഏട്ടനും ഞാനും സഹോദരങ്ങളാണെങ്കിലും രണ്ടു അച്ഛന്മാരുടെ മക്കളായിരുന്നു. ഏട്ടന് എട്ടുവയസ്സുള്ളപ്പോളായിരുന്നു അമ്മ എന്റെ അച്ഛനൊപ്പം ഒളിച്ചോടി പോന്നത്. എന്റെ അച്ഛന് ഏട്ടനെ കാണുന്നത് ദേഷ്യമായിരുന്നു എന്നാണ് കേട്ടിട്ടുള്ളത്. ഏട്ടനെ കൂട്ടാതെ വരാനായിരുന്നുവത്രേ അമ്മയോട് പറഞ്ഞത്. അമ്മയത് അനുസരിക്കാതെ ഏട്ടനെയും കൂട്ടിയത് അച്ഛനും അമ്മയും എപ്പോളും തല്ലുപിടിക്കാൻ കാരണമായി.ആ തല്ലുപിടിക്കലിനൊടുവിൽ അച്ഛൻ അമ്മയെ ഉപേക്ഷിച്ചു മറ്റൊരു സ്ത്രീ യോടൊപ്പം പോവുകയും ചെയ്തു.

അപ്പോൾ എനിക്കന്നു രണ്ടു വയസ്സാകുന്നതേയുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. അമ്മയുടെ തയ്യൽപണിയും മറ്റുമായി വല്യ ആഡംബരമൊന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും സുഖമായി ജീവിച്ചുപോന്നു.ഏട്ടനും അമ്മയ്ക്കും എന്നെ വല്യ സ്നേഹമായിരുന്നു.ഞാൻ  ഡിഗ്രി ഫസ്റ്റ് ഇയർ പഠിക്കുമ്പോളായിരുന്നു എന്റെ ജീവിതത്തെ മാറ്റിമറിച്ച ആ സംഭവമുണ്ടായത് അന്നെനിക്ക് 18വയസ്സാകുന്നതേയുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.ഏട്ടനന്ന് ഒരു ടൂവീലർ മെക്കാനിക്കായി ജോലി ചെയ്യുന്നു.ഒരു ദിവസം രാത്രിയിൽ  ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടു ഞെട്ടിയുണർന്നു. എനിക്കുവല്ലാത്ത പേടിയും തൊണ്ട വരണ്ട് ദാഹവും തോന്നി. ലൈറ്റ് ഓണാക്കി കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ തന്നെകിടന്നു. അമ്മയും ചേട്ടനും വേറെ വേറെ മുറികളിലാണ്. തന്നെ ആരൊക്കെയോ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാൻ ശ്രെമിക്കുന്നതായിട്ടാണ് കണ്ടത്. തന്റെ തുണിക ളെല്ലാം പിച്ചിച്ചീന്തി രണ്ടു പേർ കൈകളും വായും അമർത്തിപിടിച്ചു.മുൻപിൽ നിന്നവർ തുണിയെല്ലാം പൊക്കി തന്റെ അടുത്തേക്ക് വരുന്നു. അടുത്തേക്ക് വന്നയാൾ തുണിക്കിടയിൽ നിന്നും അയാളുടെ സാധനമെടുത്തു എന്നെ കളിക്കുകയും തന്റെ പൂവാകെ നനക്കുകയും ചെയ്തു.കളി കഴിഞ്ഞു സാധനം ഊരിയെടുത്ത പ്പോളായിരുന്നു ഞാൻ പേടിച്ചത്. അതൊരു പാമ്പായിരിക്കുന്നു. എന്തായാലും അയാളുടെ കേറിയത്തിന്റെ ഫീൽ ഇപ്പോളും ഉള്ളതുപോലെ. പാവാട താഴ്ത്തി പാന്റീക്കിടയിലൂടെ വിരലിട്ടപ്പോൾ മൊത്തം പൂ🌹ർത്തേനിന്റെ പശ്ശിമായർന്ന നനവ്. കൈവിരൽ മാറ്റിയില്ല. പൂങ്കന്തിൽ വിരലിട്ടു തലോടിയപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽആലോചിച്ചത് 'സ്വപ്‌നത്തിൽ ഇങ്ങനെയാണെങ്കിൽ നേരിൽ കളിക്കുമ്പോൾ എങ്ങിനെയായിരിക്കും ' എന്നായിരുന്നു.

അന്ന് കോളേജിലെ കൂട്ടുകാരികളുമായി  സെക്സ് ബന്ധമായുള്ള പല കാര്യങ്ങളും സംസാരി ക്കുകയും ഒറ്റക്കാവുമ്പോൾ വിരൽപ്രയോഗങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ആരെങ്കിലും തന്നെ ഒന്നുകളിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ എന്നൊക്കെചിന്തിക്കാറുമുണ്ടായിരുന്ന കാലം. ഒന്നു കൂടി വിരലിട്ടു തേനോഴുക്കിയിട്ട് ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കഴുകിവൃത്തിയാക്കി
പാന്റീസ്മൊത്തം നനഞ്ഞു.അതിനിവേണ് മൂത്രമൊഴിക്കുമ്പോൾ പോലും വല്ലാത്തൊരു വികാരതള്ളിച്ച ഫീൽ ചെയ്യുന്നു. നല്ല ദാഹമുണ്ട്. വെള്ളം കുടിക്കാൻ അടുക്കളയിലേക്ക്നടന്നു. അമ്മയുടെ മുറി അടഞ്ഞുകിടക്കുന്നു. അമ്മ നല്ല ഉറക്കമായിരിക്കും.അടുത്ത മുറി ഏട്ടന്റെ ആണ്. അവിടെ നിന്നും വെളിച്ചം പുറത്തേക്കടിക്കുന്നു. ഏട്ടൻ ലൈറ്റിട്ടാണോ ഉറങ്ങാറ്. ഞാൻ സാധാരണ രാത്രിയിൽ കിടന്നാൽ പിന്നെ രാവിലെ ഏഴു മണി വരെ ഒറ്റ ഉറക്കമായിരിക്കും. ഇടക്കെഴുന്നേൽക്കാറ് പോലുമില്ല. മുള്ളാനെങ്ങാനുമെണീറ്റാൽ തന്നെ ബെഡ്റൂം ബാത്രൂം അറ്റാച്ച്ഡ് ആയതിനാൽ മുറിക്കു പുറത്തേക്കിറങ്ങേണ്ടി വരാറില്ല.

ഏട്ടന്റെ റൂമിന്റെ വാതിൽ ചാരിയിട്ടിട്ടേ യുള്ളു. അടുക്കളയിൽ ചെന്നു വെള്ളം കുടിച്ചു തിരിച്ചു പോരുമ്പോൾ ഏട്ടന്റെ റൂമിനടുത്തെത്തി യതും സ്തബ്ധയായി ഞാൻ നിന്നു.ഒരുസ്ത്രീയു ടെയും പുരുഷന്റെയും ഞരക്കവും മൂളലുമായാ ണ് തനിക്കു തോന്നിയത്. വിറയാർന്ന കൈകളോടെ ഞാൻ വാതിൽ മെല്ലെ തുറന്നു. മുടി വിടർത്തി ഏട്ടന്റെ അരക്കെട്ടിനു മേലെയിരുന്നു സവാരി ചെയ്യുന്ന ഒരു നഗ്ന മേനിയുടെ പുറകു വശമാണ് കാണുന്നത്. ഞാൻ വാതിൽ മെല്ലെ തുറന്നത് അവരറിഞ്ഞിട്ടില്ല. ഒരു ഞെട്ടലോടെ ഞാൻ അമ്മയുടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു. അവിടെ ലൈറ്റിട്ടു നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മയവിടെയില്ലായിരുന്നു. അപ്പോൾ അമ്മയും മകനും തമ്മിൽ ആണല്ലേ.. കുറച്ചു നാൾക്ക് മുൻപ് പലപ്പോളായി എനിക്ക് ചില സൂചനകൾ കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിലും അതെല്ലാം എന്റെ വെറും തോന്നലുകളായിരിക്കുമെന്ന് വിചാരിച്ചു അവഗണിച്ചിരുന്നു. എന്നെ വളരെയേറെ സ്നേഹിച്ചു കഷ്ടപ്പെട്ട് വളർത്തുന്ന അവരെ തെറ്റിദ്ധരിച്ചാൽ ദൈവം പോലും പൊറുക്കില്ല എന്നു വിചാരിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ ഇപ്പോൾ.. അവൾ ഒന്നുകൂടി അവരുടെ മുറിയുടെ വാതിക്കലേക്കു ചെന്നു.

ഇപ്പോൾ ചെന്നപ്പോൾ അമ്മ ഇരുന്നു സവാരി ചെയ്യുകയല്ല. ഏട്ടന്റെ മേൽ കിടക്കുകയാണ്. തല അരഭാഗത്താണ്. ഓ.. ഇതാണല്ലേ 69പൊസിഷൻ. ക്ലാസ്സിലെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ നിമിഷ പറയാറുണ്ട്.69 ന്റെ  രീതിയും സുഖവും.
അങ്ങിനെയാണെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ ഏട്ടൻ അമ്മയുടെ ഛേ.... ഓ ഇനിയിപ്പോൾ ഞാൻ ഛേ വെച്ചിട്ടെന്തിനാ... അമ്മ എത്ര നാളെന്നു വെച്ചാ ഞങ്ങൾക്കു വേണ്ടി എല്ലാം അടക്കി പിടിച്ചു ജീവിക്കുന്നത്. ഏട്ടനെക്കൊണ്ട് പറ്റുന്ന പോലെ അമ്മയെ സുഖിപ്പിക്കട്ടെ. അപ്പോളാണ് അമ്മ ഏട്ടന്റെ മടിയിൽ നിന്നും മുഖമുയർത്തിയത്. തുപ്പലിൽ പുരണ്ട ഏട്ടന്റെ സാധനം അവൾ കണ്ടു. നല്ല നീളമുള്ള മുഴുത്ത സാധനം. ഇതു മിക്കവാറും തൊണ്ടയും കടന്നു ചെല്ലും. അമ്മ അതിൽ കൈ ചുറ്റിപിടിച്ചു  അടിച്ചുകൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഒപ്പം നാവുകൊണ്ട് അറ്റം നക്കുവാനും. അമ്മയുടെ മുഖത്ത് കഴപ്പിന്റെ ഒരു വശ്യത നിറഞ്ഞു നിന്നു. ഒന്നു കൂടി ചെറുപ്പമായതു പോലെ തോന്നി. ഏട്ടന്റെ ഭാര്യയാണതെന്നു തോന്നും. ഇതെല്ലാം കണ്ടു   വികാരപരവശയായ എന്റെ കൈവിരലുകൾ അറിയാതെ എന്റെ പൂവിൻതടത്തിലേക്കി ഴഞ്ഞു.ഇടയ്ക്കിടെ തലയുയർത്തുന്ന അമ്മയുടെ നിറഞ്ഞു തുടുത്ത മാദകമു🥰ലകൾ  കണ്ട് ക🥰ഴപ്പൊന്നുകൂടി കൂടി.മുപ്പത്തിനാല് സൈസ് ഉള്ള തന്റെ ഫ്രഷ് മു🥰ലകൾ അമ്മയുടെ തൂങ്ങിയതാണെങ്കിലും ആ 40 സൈസ് പോർമു🥰ലകളുടെ മുൻപിൽ ഒന്നുമല്ല എന്നെനിക്കു തോന്നി.

തുടരും...

Comments

Popular posts