ഞാനും അവളും ഒരു മൂന്നാർ യാത്രNjaanum Avalum Oru Moonnar Yaathra | Author : Ananthu



കാശ് ഉണ്ടായിട്ടൊന്നുമല്ല, പെട്ടന്നൊരു തോന്നൽ തോന്നി മൂന്നാർ വരെ പോയാലോ എന്ന്. ഏതായാലും വാടക കൊടുത്തു ഇനി ഈ ആഴ്ച പ്രത്യേകിച്ച് ചിലവുകളൊന്നും ഇല്ല. ഇത്തവണ സ്റ്റേ ചെയ്യണമെന്നുണ്ട്, സാധാരണ വൺ ഡേ റൈഡ് ആണ് പതിവ്.കഴിഞ്ഞ തവണ റൈഡ് ചെയ്ത് തളർന്നു അതാ ഇത്തവണ ഇങ്ങന ആലോചിച്ചേ…

കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോ തന്നെ ഭാര്യ ഹാപ്പി ആയി.

സൺ‌ഡേ വെളുപ്പിന് തന്നെ ഇറങ്ങി. രാവിലത്തെ കൊച്ചിയിലെ ട്രാഫിക് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഒരു എട്ടു മണി കഴിഞ്ഞപ്പോ നേര്യമംഗലം എത്തി.അവിടന്നും യാത്ര ചെയ്ത് പിന്നേം കിഴക്കോട്ടു വെച്ചു പിടിച്ചു. സീസൺ അല്ലെങ്കിൽ പോലും അത്യാവിശം തിരക്കൊക്കെ ഉണ്ട്. കൂടുതലും ഞങ്ങളെ പോലെ റൈഡർസ് ആണ്.

ചുരം കേറുന്തോറും നല്ല തണുപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. പിന്നെ മഴക്കാരും കോടയും. നല്ല ചിൽ വൈബ്…റോഡ് ഒന്നും മര്യാദക്ക് കാണുന്നു പോലുമില്ല. പിന്നെ കുറെ റൈഡർസ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ പുറകെ വെച്ചു പിടിച്ചു. അതാവുമ്പ സേഫ് ആണ്. എന്നാലും അത്തരം സൂപ്പർ ബൈക്സിന്റെ ഒപ്പം ഓടിയെത്താൻ എന്റെ എഫ് സി കുട്ടന് പറ്റിയില്ല.

ഇടക്കെപ്പോഴോ ഒരു കപ്പ്ൾസ് ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം കൂടി. കോട കണ്ടു പേടിച്ചിട്ടാണോന്നറിയില്ല, ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം കൂടി അവരും. കാസ്സുള്ള വീട്ടിലെ പിള്ളേരാ ഏതായാലും. ഡ്യൂക്ക് ത്രീ നയന്റി ലായിരുന്നു അവർ.ചെക്കൻ ഒരു ഫ്രീക്കൻ ആണ്. ഐ ടി പ്രൊഫസഷണലോ വെല്ലോം ആവും.

പെണ്ണും അതെ പോലെ തന്നെ നല്ല ഗോതമ്പിന്റെ കളർ.ക്രോപ്ടോപ്പ് ആണ് വേഷം, താഴേക്ക്‌ ഷോട്സ്.. തുടയൊക്കെ നല്ല വെണ്ണ കട്ടി. ക്രോപ് ടോപ് ആയോണ്ട് വയറിന്റെ ഷെയപ്പും മാർഥവം എല്ലാം ശെരിക്കും അറിയാം. അവളുടെ ലൈറ്റ് യെല്ലോ ക്രോപ് ടോപ്പിൽ റെഡ് ഇന്നർ ശെരിക്കും എടുത്തറിയാം. നല്ല ലൈറ്റ് ബ്ലൂ ജീൻസ് ആയോണ്ട് കുണ്ടിയുടെ ഷേപ്പ് ഒക്കെ അളന്നെടുക്കാം. ചെക്കന്റെ പുറത്ത് ചാരിക്കിടന്നു ആണ് പോക്ക്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ മുപ്പത്തി ആറ് ഇഞ്ചു സൈസ് മുല അവന്റെ പുറത്ത് അമരുന്നുണ്ട്.

എന്റെ സ്വാഭാവം അറിയാം എന്നുള്ളതുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ഭാര്യക്ക് മനസ്സിലായി ഞാൻ നല്ലോണം സീൻ പിടിക്കുന്നുണ്ടെന്ന്. അവളിതിനൊക്കെ ഭയങ്കര സപ്പോർട്ട് ആണ്. ഈ കഴപ്പൊക്കെ ചേട്ടൻ ഒടുവിൽ എന്റടുത്തു തന്നെ തീർക്കും എന്നവൾക്കറിയാം. പലപ്പോഴും ഞാൻ കണ്ട സീൻ ഒക്കെ പറഞ്ഞാവും ആദ്യം ശരീരം ഒന്ന് ചൂട് പിടിപ്പിക്കുക. പിന്നെ വല്ല ഊള കഥകളോ അങ്ങിനെയൊക്കെ ട്രൈ ചെയ്യും. സെക്സിൽ ശബ്ദത്തിന് ഇത്രേം പ്രാധാന്യം ഉണ്ടെന്നു കല്യാണം കഴിഞ്ഞാണ് മനസ്സിലായത്.

ഒരുമിച്ചു ഓടിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആ പയ്യൻ ചോദിച്ചു.

ബ്രോ എവിടന്നാണ്?

ഞങ്ങളോ!ഞങ്ങൾ കൊച്ചീന്നു.

ഞങ്ങളും അതെ!

ബ്രോ സ്റ്റേ ചെയ്യുവാണോ?

ഞങ്ങളണേൽ റൂം ഒന്നും ബുക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടൊന്നുമില്ല. എവിടേലും കിട്ടിയാൽ തങ്ങാം, അത്ര പ്ലാനേ ഒള്ളു.അതുകൊണ്ട് അവൻ ചോയ്ച്ചപ്പോ

“ആ ചിലപ്പോ ”

എന്ന മറുപടിയെ കൊടുത്തുള്ളൂ.

അവൻ എന്തോ പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്, ആ കാറ്റിൽ അതൊന്നും വ്യക്തമല്ല. അവൻ പിന്നെ നിർത്താൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ചെറിയൊരു വ്യൂ പോയിന്റ് പോലുള്ളടുത്തു ഞാൻ ചവിട്ടി, അവനും.

ബ്രോ ഞങ്ങൾ മൂന്നാർ സ്റ്റേ ചെയ്യാം എന്നുള്ള പ്ലാനിൽ ആണ് വന്നേക്കുന്നത്. നല്ലൊരു റിസോർട്ടിൽ ബുക്കും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. എന്റെ ഫ്രണ്ടും അവന്റെ വൈഫും കൂടി വരാനിരുന്നതാണ്. അവർക്കു പെട്ടന്നൊരു അതിവിശ്യം വന്നപ്പോൾ അവർ പെട്ടെന്നൊഴിവായി. സൊ ഞങ്ങൾ അവർക്കു കൂടിയുള്ള റൂമും ബുക്ക്‌ ചെയ്തിരുന്നു. അതിപ്പോ വേസ്റ്റ് ആവും. നിങ്ങള്ക്ക് സ്റ്റേ ചെയ്യാൻ മറ്റൊരിടാം കിട്ടിയിട്ടില്ലെങ്കിൽ അതെടുക്കാം.

ബ്രോ ഈ റിസോർട്ടിനൊക്കെ ഭയങ്കര കാശ് ആകില്ലേ, അതിനും മാത്രം ഫണ്ട്‌ കയ്യിൽ കരുതീട്ടില്ല.

അവൻ : എന്നാ ബ്രോക്ക് ഒരു പകുതി ക്യാഷ് എങ്കിലും തരാൻ പറ്റുവോ..

മനസ്സിൽ ലോട്ടറി അടിച്ച ഫീൽ ആണെങ്കിലും, പുറത്ത് അതൊന്നും കാണിക്കാതെ ഒക്കെ എന്ന് ഞാൻ മൂളി. അവരും ഹാപ്പി ആയി. അവരുടെ മുഖത്തെ പ്രകാശം അറിയാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്.

എന്നാ വാ ഞങ്ങടെ പുറകെ പോരെന്ന് അവൻ. പിന്നെ അവരുടെ പുറകെ വെച്ചലക്കി. ഇപ്പൊ കാര്യങ്ങൾ കൂടുതൽ എളുപ്പമായി സീനും പിടിക്കാം… ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ കണ്ണ് കൊണ്ടുള്ള പണി വീണ്ടും തുടർന്നു.

പോകുന്ന വഴിക്കു ഭാര്യ എന്നോട് ചോയ്ച്ചു അവർ കല്യാണം കഴിച്ചതാണോന്ന്. ശെരിയാ അത് ചോദിച്ചില്ല. ചിലപ്പോ കമിതാക്കൾ ആവാം.

അവളുടെ മുല കണ്ടിട്ട് ഇച്ചിരി ഉടഞ്ഞ പോലുണ്ട്, ചുമ്മാ തട്ടി വിട്ടു. അതോണ്ട് ചിലപ്പോ കല്യാണം കഴിഞ്ഞവർ ആകാം.

ഒന്ന് പോ മനുഷ്യാ.. അതൊക്കെ ഇപ്പൊ പ്രേമിച്ചു നടക്കുന്ന പിള്ളേരും ചെയ്യും.

ഉം അതും ശെരി ആടി.

എന്തായാലും എന്താ ചേട്ടാ.. നമുക്ക് ചുളിവിന് ഒരു റൂം കിട്ടീല്ലേ.

ആ ശെരിയാ…

പോകുന്ന വഴി ഒരു മയിൽ കുറ്റി കണ്ടു, മൂന്നാർ ഇരുപത്തി ആറു കിലോമീറ്റർ. കുറച്ചു കൂടി ഉള്ളു,ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.

പോകുന്ന വഴിക്കു പെങ്കൊച്ചിനെ നോക്കി നോക്കി ഷഡി വരെ നനഞ്ഞു. കണ്ടു പിടിച്ചത് അവളാണ്. ചേട്ടൻ സീൻ പിടിക്കുമ്പോൾ അണ്ടിയുടെ മുഴുപ്പു അറിയാൻ തൊട്ടതാണ്.

എന്റെ മനുഷ്യാ…. നനഞ്ഞിട്ടുണ്ടല്ലോ നല്ലോണം..

പിന്നല്ലാതെ..

നോക്കി ഗർഭം ഉണ്ടാക്കുമോ മനുഷ്യാ…

ഒന്ന് പോടീ…

ചേട്ടന് ഇത്രേം ചാർജ് ഉണ്ടാവോന്നു അറിഞ്ഞില്ല.

അതേടീ അഞ്ചാറു ദിവസോംയിട്ടു കുണ്ണേൽ തൊട്ടിട്ടില്ല…

ആ വെറുതെ അല്ല, ഇമ്മാതിരി മുഴുപ്പ്. ഉം പണി നടക്കട്ടെ, ഞാൻ എന്തായാലും ഒന്ന് ഉഴിഞ്ഞു തരാം.

അവൾ ജാക്കറ്റിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കയ്യിട്ടു കുട്ടന് സുഖം കൊടുത്തോണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അവൾക്കു കൈ എത്തുന്ന രീതിയിൽ ഷഡി യുടെ ഉള്ളിൽ നിന്നും കുണ്ണ എടുത്ത് പാന്റിന്റെ ഇടയിലൂടെ പൊക്കി വെച്ചു കൊടുത്തു. ജാക്കറ്റിന്റെ ഉള്ളിൽ നടക്കണ സംഭവം ഓപ്പോസിറ്റ് ഒരു വണ്ടി വന്നാൽ പോലും കാണത്തില്ല. അങ്ങിനെ റിസോർട് എത്തുന്ന വരെ കുറെ സുഖിച്ചു.

പതിനൊന്നു മണി കഴിഞ്ഞപ്പോ റിസോർട്ടിൽ എത്തി. നല്ല അടിപൊളി സ്ഥലം, നല്ല ബൈസൺ വാലി പോലത്തെ ഫീൽ. ചുറ്റിനും വനങ്ങളും സൺ സെറ്റ് ഒക്കെ കാണാവുന്ന തരത്തിലുള്ള വ്യൂ പോയിന്റ്റും.

ഒരു കലക്കൻ റിസോർട്, ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി മാത്രം ഒരു സിംഗിൾ ഹോം..

താഴെ ഒരു ഫാമിലിക്കുള്ള റൂംസ് ഉണ്ട്, പക്ഷെ അതിൽ തത്കാലം ആളില്ല. അവൻ ബുക്ക്‌ ചെയ്തത് മുകളിലെ രണ്ടു റൂമുകളാണ്. അവിടത്തെ ബാൽക്കണിയിൽ നിന്നാൽ എയർ മാടത്തിൽ കയറിയ ഫീൽ ആണ്, ചുറ്റും മരങ്ങൾ ആണ്. കൈത പോലെ ഉള്ള ആ കാടിന്റെ നടുക്ക് കല്ല് കൊണ്ടൊരു റിസോർട്. എനിക്കും അവൾക്കും ഭയങ്കര ഇഷ്ട്ടോയി സ്ഥലം.

ബ്രോ കുറച്ചപ്പുറത്തു ടെന്റ് ഉണ്ട്, നൈറ്റ്‌ നമുക്ക് അങ്ങോട്ട്‌ പോവാ, എല്ലാം ബുക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടേക്കുവാ… അവൻ പറഞ്ഞു.

ഉം.. ഓക്കേ

റൂമൊക്കെ അടിപൊളി ആർന്നു. വിത്ത്‌ അറ്റാച്ഡ് ബാത്രൂം. അവിടത്തെ ബാൽക്കണിയിൽ നിന്നും നല്ല കാഴ്ചകൾ കാണാം. അപ്പുറത്ത് അപ്പുറത്തായി ഇവരുടെ തന്നെ വേറേം റിസോർട്ടുകൾ കാണുന്നുണ്ട്, ബാൽക്കണിയിൽ ചിക്സ്കളേം കാണാം.വന്ന ക്ഷീണത്തിൽ മൊബൈൽ നോക്കി നോക്കി ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി. കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ സമയം വൈകീട്ട് ആറര.

എടി പിശാശ്ശെ നീ എന്താ വിളിക്കാഞ്ഞത്?

ചേട്ടന് ക്ഷീണം കണ്ണൊന്നു അറിയാ അതോണ്ട്..

എടീ.. എന്ന് കരുതി ഇവിടെ വന്നിട്ട് ഉറങ്ങി തീർക്കാനാണോ? നാളെ പോകേണ്ടതല്ലേ…

നാളെയാ… എന്റ പൊന്നു ചേട്ടാ അവർ റൂം ബുക്ക്‌ ചെയ്തിരിക്കുന്നത് നാലു ദിവസത്തേക്കാ…

ന്റമ്മോ നാലു ദിവസമോ.. എനിക്ക് പണിക്ക് പോവണ്ടേ മോളേ..

പോയിട്ടെന്തിനാ..!

നാളുകൾക്കു ശേഷമാ ഒന്ന് അടിച്ചു പൊളിക്കുന്നെ..

തത്കാലം പോവണ്ടാ…

ഉം

അല്ലേലും എത്ര പണി, വാടക, പ്രാരാബ്ധം ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ആയി നടക്കുന്നെ, അവൾക്കും കുറച്ചു റസ്റ്റ്‌ കൊടുക്കണം. കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് രണ്ടു വർഷം കഴിഞ്ഞു. കുട്ടികൾ തത്കാലം വേണ്ടെന്നു വച്ചേക്കുവാ, ഈ പ്രാരാബ്ധത്തിനിടയിൽ എങ്ങിനാ ഒരു കുഞ്ഞ്.

ഒക്കെ ഏതായാലും അവിടെ നിക്കാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.

ചേട്ടാ… അവർ കപ്പ്ൾസ് തന്നെയാ… രണ്ടു മാസം അവന്നോള്ളൂ അവരുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട്, ഇതവരുടെ രണ്ടാമത്തെ റൈഡ് ആണെന്ന്, മുൻപ് അവർ വാഗമൺ പോയിരുന്നത്രെ.

അവൻ നിന്നോട് പറഞ്ഞതാണോ?

ആ പെങ്കൊച്ചിനോട് ചോയ്ച്ചു.ചേട്ടൻ പറഞ്ഞ പോലെ അവർ രണ്ടു പേരും ഐ ടി പ്രൊഫസ്നൽ ആണ്, അവിടെ കണ്ടു പ്രേമിച്ചു അറേഞ്ച് മാര്യേജ് ചെയ്തതാണെന്ന്. ഹസ്ബൻഡ് ന്റെ പേര് കിരൺ, ആ കുട്ടിയുടെ പേര് ശ്രെയ.

ഇത്രേം നേരം കൊണ്ട് നീ ഇത്രേം ന്യൂസ്‌ ഒക്കെ കിട്ടിയോ.. കൊള്ളാല്ലോ നീ… ഉം എനിക്ക് കൂടി ഒന്ന് പരിചയപ്പെടണം, ഞാൻ പറഞ്ഞു.

ആരെയാ? ആ പെണ്ണിനെ ആണോ? ചിരിച്ചു കൊണ്ടവൾ പറഞ്ഞു. രാവിലെ പരിചയപ്പെട്ടതിന്റെ നനവ് ഇപ്പഴും ഷഡി ന്ന് പോയിട്ടില്ലാ… ഇനീം വേണോ ചേട്ടാ….

പോടി പട്ടീ…

അങ്ങിനെ ഞങ്ങളും അവരും ഒരുമിച്ചിരുന്നു ഫുഡ്‌ കഴിച്ചു, നല്ല തണുപ്പ് ആയതിനാൽ പെൺകൊച്ചു ബ്ലാങ്കറ്റ് ഇട്ടു മൂടി പുതച്ചാ ഇരുന്നത്, അതു കൊണ്ട് അവളുടെ അംഗ ലാവണ്യം ഒന്നും കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

ഫുഡ്‌ അടി കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ രണ്ടു കൂട്ടരും മൊബൈൽ ടോർച്ചും കത്തിച്ചു പിടിച്ച് ടെൻഡിൽ ലേക്ക് നടന്നു. ഏതോ കുന്നിൻ ചരിവിലൂടെ ഒക്കെ തപ്പി തടഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ഒടുവിൽ ഞങ്ങളുടെ ടെന്റ് കണ്ടു പിടിച്ചു. വലിയൊരു മലമുകളിന്റെ ചരിവിൽ ആണ് ടെന്റ്. താഴെ ഏതോ ഒരു തമിഴ് ഗ്രാമത്തിലെ വഴി വിളക്കുകളും ലൈറ്റ്കളും മിന്നാമിനുങ്ങു എന്ന പോലെ തെളിഞ്ഞു കാണാം. ആ ഭാഗത്തു അവിടിവിടായി ഇതു പോലത്തെ ഒരുപാട് ടെണ്ടുകൾ കാണാം. അവിടെന്നെല്ലാം ചെറിയ നുറുങ്ങു വെട്ടങ്ങൾ നമുക്ക് കാണാം. ഞങ്ങളുടെ ഭാഗത്തു മൂന്നു നാലു ടെണ്ടുകൾ ഉള്ളു.

അതിലൊരു കപ്പ്ൾസ് തൊട്ടപ്പുറം മാറിയുള്ള ടെൻറ്റിൽ കയറി. ഇവർ ആദ്യം തന്നെ ആ വ്യൂ പോയിന്റ് നു തൊട്ടടുത്ത ടെൻറ്റിൽ സ്ഥാനം പിടിച്ചു. അവരുടെ ടെന്റ് നു പുറകിലാർന്നു ഞങ്ങളുടെ ടെന്റ്. ടെണ്ടിലേക്കു എല്ലാം സെറ്റ് ചെയ്ത ശേഷം ഞങ്ങൾ പുറത്തോട്ട് ഇറങ്ങി. അവരപ്പോൾ തൊട്ടും തലോടി പരിപാടിക്ക് തുടക്കമിടുവാർന്നു. ഞങ്ങളെ കണ്ടതോടെ അവർ പഴേ പോലിരുന്നു. പിന്നെ വിശേഷങ്ങൾ പറഞ്ഞിരുന്നു സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ല. ചെക്കൻ പെണ്ണിനെ മടിയിൽ ഇരുത്തി ഞങ്ങളോട് ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ ചോദിച്ചറിഞ്ഞു. അവന്റെ കയ്കൾ എന്തോ കളഞ്ഞ പോലെ അവളുടെ ദേഹത്തൂടെ പരതുന്നുണ്ട്.ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി അവൾക്കു വല്ലാതെ സുഖിക്കുന്നുണ്ട്, ഞാൻ ഭാര്യയെ ചൂണ്ടി കാണിച്ചു കൊടുത്തു. അവൾ അതു കണ്ട് ചിരിച്ചു.

ബ്രോ നിങ്ങൾ കിടക്കണില്ലേ..?

ഞാൻ ചോദിച്ചു.

ആ ബ്രോ ദേ കിടക്കാൻ പോണു, നല്ല ക്ഷീണം. നിങ്ങൾ പോയി കിടന്നോളു എന്നാ…

ഗുഡ്‌നൈറ്റ് ഉം പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ടെൻറ്റിൽ ലേക്ക് നടന്നു.

“അവർ ഉറങ്ങാൻ പോവാന്ന് ” കള്ളം പറഞ്ഞതായിരിക്കും അല്ലേ ചേട്ടാ….

പിന്നല്ലാതെ

ടീ നമ്മൾ പോയിട്ട് വേണം അവനു ആ പെങ്കൊച്ചിനെ ഇട്ടു പൊതിക്കാൻ… ഞാനൊരു ചമ്മൽ പോലുമില്ലാതെ പറഞ്ഞു

അയ്യേ.. ഒന്ന് പോ ചേട്ടാ…. ഈ മനുഷ്യൻ….

അവൾ എന്നെ കളിയാക്കി..

നടക്കാൻ പോണ കാര്യമാ പറഞ്ഞെ, ഇല്ലാത്തതൊന്നും ഞാൻ പറഞ്ഞില്ല, വേണോങ്കി നീ ഇച്ചിരി കഴിയുമ്പോ പോയി നോക്കിക്കോ..

അയ്യേ… ഞാനില്ല.

അതല്ലെടീ അവർ അവിടെ തന്നെ ഉണ്ടോന്നു പോയി നോക്കാൻ…

ഞാനൊന്നും ഇല്ല. ജാള്യതയോടെ അവൾ പറഞ്ഞു.

അവരുടെ കാര്യോം ഓർത്തിരിക്കാതെ നമ്മുടെ വല്ല കാര്യോം തുടങ്ങു മനുഷ്യാ….

അവരുടെ കാര്യം ഓർത്താൽ തന്നെ കമ്പിയാവും, എന്നിട്ട് വേണം എനിക്ക് നിന്നെ….

ബാക്കി പറ മനുഷ്യാ…

എനിക്ക് നിന്നെ… ചെ ആ മൂട് വരുന്നില്ലെടി…

എല്ലാം പച്ചക്ക് പറയുന്ന ആളാണല്ലോ എന്ത് പറ്റി. ഞാനൊരു പോം വഴി പറഞ്ഞു തരട്ടെ. രാവിലത്തെ കാര്യം ആലോചിക്ക്, ആ സമയം ഞാൻ അണ്ടി ഒന്നുഴിഞ്ഞു തരാം. പറഞ്ഞു തീരും മുൻപേ അവൾ ട്രാക്ക് പാന്റിന്റെ മുകളിൽ കൂടി അണ്ടി തഴുകി തന്നു, പിന്നെ പതുക്കെ പതുക്കെ കുട്ടനിലേക്ക്.

എന്റ മനുഷ്യാ ഈ മലമുകളില്ലല്ലോ ഇത്രേം നീരുറവ. ആ പെൺ കൊച്ചിന്റെ കാര്യം ആലോചിച്ചിട്ടാവും അല്ലേ.. അതിനൊപ്പം അണ്ടിയും അവൾ ഉഴിഞ്ഞു തന്നോണ്ടിരുന്നു.

എടീ അവരിപ്പോ പരിപാടി തുടങ്ങീട്ടുണ്ടാവോ… നമുക്ക് പോയി നോക്കാം, അല്ലേൽ ഞാൻ പോയി നോക്കട്ടെ..

അയ്യേ,, അതൊന്നും വേണ്ടാ, അവർ എന്ത് വേണേലും കാണിക്കട്ടെ.

ടീ ഞാൻ ഒന്ന് പുറത്ത് പോവട്ടെ…

അവൾ : വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞില്ലേ.

മൂത്രം ഒഴിക്കാനാടീ പുല്ലേ…

അവൾ : മൂത്രം ഒഴിക്കാൻ തന്നെ ആണല്ലോ അല്ലേ…

അതേടീ… അവിടെങ്ങാനും ഒഴിച്ചാൽ മൊത്തം മണമായിരിക്കും.

എന്നാ വേഗം പോയി വാ.. ഞാൻ ഇവിടെ ഒറ്റക്കാണെന്ന കാര്യം മറക്കണ്ട. എനിക്ക് നല്ല പേടിയുണ്ട്.

ദേ വരുന്നൂടി…

ശെരിക്കും എനിക്ക് നല്ല മൂത്ര ശങ്ക ഉണ്ടാർന്നു. മൂത്രം ഒഴിച്ച് ചുമ്മാ അവരുടെ ടെൻറ്റിൽ ലേക്ക് ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു. സമയം പതിനൊന്നു മണി കഴിഞ്ഞു കാണും, അവരുടെ ടെൻറ്റിൽ നിന്നും നേരിയ വെളിച്ചം കാണുന്നുണ്ട്. ഇപ്പഴും കഥയും പറഞ്ഞിരുക്കുവാണോ രണ്ടെണ്ണവും. ഞങ്ങൾ ആലോചിച്ചു കൂട്ടിയതൊക്കെ അപ്പൊ വെറുതെ, ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. എന്തായാലും പരിപാടി ആയിരിക്കൂല്ല, വെളിച്ചമുണ്ടല്ലോ, ചുമ്മാ ഒന്ന് നോക്കിയാലോ, എന്നെ കാണുവാണേൽ ഉറങ്ങീല്ലെന്നു ചോയ്ക്കാം. ഞാൻ അങ്ങോട്ടേക്ക് നടന്നു.

ചേട്ടാ എങ്ങോട്ടേക്കാ.. വെറുതെ അവരുടെ പ്രൈവസി കളയല്ലേ..

ഇല്ലടീ ദേ വരുന്നു.

ഉം വേഗം വാ,അതും പറഞ്ഞു അവൾ മൊബൈലിൽ എന്തോ കുത്തി കൊണ്ടിരിക്കുവാർന്നു. ആ നേരം ഞാൻ അങ്ങോട്ടേക്ക് നടന്നു. ടെൻറ്റിന്റെ തൊട്ടരികത്തെത്തി. സംസാരങ്ങൾ ഒന്നും കേൾക്കുന്നില്ല. ടെൻടിനെ ഡോർ എല്ലാം ക്ലോസ് ആണ്. കട്ടിയുള്ള തുണി കൊണ്ടാണ് ടെന്റ് മുഴുവൻ നിർമിച്ചിരിക്കുന്നത്. പഴകിയ കാരണം അവിടെ ഇവിടെയായി കുറെ ഹോളുകളും ഉണ്ട്. അതിലൂടെ നോക്കിയാലോ എന്ന് മനസ്സ് പറയുന്നുണ്ട്, അല്ലേൽ വേണ്ടാ, അവരെങ്ങാനും കണ്ടു പിടിച്ചാൽ ആകെ നാറും.

അവളാകെ പേടിച്ചിരിക്കുവായിരിക്കും, അങ്ങോട്ടേക്ക് ചെല്ലാം. മനസ്സിൽ നല്ല ചിന്ത വന്നു.

അങ്ങോട്ടേക്ക് നടക്കാൻ തിരിഞ്ഞതും പെട്ടന്ന് ആ ശബ്ദം കാതിൽ അടിച്ചു. പെണ്ണിന്റെ മുരൾച്ച, കഴച്ചു മൂത്ത പെണ്ണിന്റെ സിൽക്കരങ്ങൾ. അതു പെട്ടന്ന് തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയാക്കി.

എന്തായാലും ഈ നേരത്തു അവർ രണ്ടു പേരും കഴപ്പ് കേറി ഇരിക്കുവായിരിക്കും, ഈ നേരത്തു ടെൻറ്റിനു തുളയുണ്ടോ എന്നൊന്നും നോക്കാൻ പോണില്ല, പെണ്ണിന്റെ തുള കണ്ടു പിടിക്കണ തിരക്കിലായിരിക്കും അവൻ.

ടെൻറിന്റെ പുറകിലൂടെച്ചെന്നു ഒരു ഗ്യാപ്പിലൂടെ നോക്കി. എന്റ പൊന്നോ കാഴ്ച കണ്ടു അണ്ടിയിലേക്ക് ഒരു തരിപ്പ് കേറി വന്ന പോലെ. ചെക്കൻ അവളെ ഇട്ടു പണിയുവാണ്. അവന്റെ ഓരോ അടിക്കും അവള്ടെ ശബ്ദം കൂടി കൂടി വരുന്നു. അടുത്ത് ഞങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നുള്ള വിചാരം പോലും രണ്ടിനും ഇല്ലെന്നു തോന്നിപ്പോയി.

രണ്ടിനും തുണി ഇല്ല, അവളെ കിടത്തി ഇട്ടു പണിയുവാണ്. പക്ഷെ അവളുടെ മേത്തു കൂടി ബ്ലാങ്കറ്റ് ഉള്ള കൊണ്ട് എനിക്ക് മുഴുവനായും കാണാൻ പറ്റണില്ല. അവന്റെ ഓരോ അടികൾ കഴിയും തോറും, ആ ബ്ലാങ്കറ്റ് താഴേക്ക്‌ ഊർന്നു ഊർന്നു വരുന്നുണ്ട്.ബ്ലാങ്കറ്റ് താഴേക്ക്‌ വരും തോറും അവളുടെ പാൽക്കുടങ്ങൾ എന്റെ മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു കാണാം. ഭാര്യയുടെ മുപ്പത്തി രണ്ടു സൈസ് മുല മാത്രം കണ്ടിട്ടുള്ള എനിക്ക് അതു ഒരു മത്തു പിടിപ്പിക്കുന്ന കാഴ്ച ആർന്നു. അവളുടെ മുല ആണെങ്കിൽ വെള്ളം നിറച്ച ബലൂൺ പോലെ ആടി കളിക്കുന്നു. അവളുടെ മുലക്കണ്ണിനു ചന്ദനത്തിന്റെ കളർ. അവൾക്കു കഴപ്പ് മൂത്തട്ടു അവളുടെ മുല നിപ്പളുകൾ പുറത്തേക്കു ചാടി പൊട്ടാറായത് പോലിരിക്കുന്നു. നേരിട്ട് കാണുന്നതിനേക്കാൾ എന്ത് അഴകാണ് ആ പെണ്ണിന്. തീരെ സ്ലിം അല്ല ഒരു മാതക തിടമ്പ്, നല്ലവണ്ണം തിന്നു കൊഴുത്ത അസ്സൽ മലയാളി പെണ്ണ്. അവളുടെ നെയ് മുറ്റിയ ശരീരം എന്നെ കൂടുതൽ കമ്പിയാക്കി. അപ്പോഴേക്കും പുതപ്പ് അവളുടെ ദേഹത്ത് നിന്നും മുഴുവനായും മാറി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

ആ അരക്കെട്ടിന്റെ ഷേപ്പ് കണ്ടപ്പോ അവനെ തള്ളിമാറ്റി അതിലേക്കു നിറയൊഴിച്ചിടാൻ എനിക്ക് തോന്നി. കന്തിൽ ഞെരടിക്കൊണ്ടാണ് അവളെ പണ്ണിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. അടിച്ചടിച്ചു അവന്റ കുണ്ണ മുഴുത്ത പാര പോലെയായി, നല്ല വെളുത്ത കുണ്ണ. ഇടക്ക് പൂറ്റിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി വായിലെടുപ്പിക്കാൻ നിർബന്ധിക്കുന്നുണ്ട് അവൻ. പക്ഷെ അവൾ സമ്മതിക്കുന്നില്ല.

തുടക്കം ആയതിന്റെ ആണ് ആ മടി, ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.

അവളുടെ പൂർത്തടം ആകെ നനഞ്ഞു കുളിച്ചിരിക്കുന്നു. നല്ല വെളുത്ത അരക്കെട്ടിന്റെ നടുക്ക് നല്ല വൃത്തിയായി ട്രിമ്മ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു. നടുക്ക് മാത്രം തിക്കോണം അകൃതിയിൽ അവളുടെ പൂട. തുടയ്ക്കൊക്കെ എന്റെ രണ്ടു തുടെടെ വണ്ണമുണ്ട്, അതു പണ്ടേ എനിക്കൊരു വീക്നെസ് ആണ്. രണ്ടിനും അണ പൊട്ടി ഒഴുകുവാണ്.

അവൻ വലിച്ചുരി എടുത്ത കുണ്ണ വീണ്ടും അവളുടെ പൂർ കുത്തി തുളയ്ക്കുവാണ്. കഴപ്പ് ഏറെ മൂക്കുമ്പോൾ നക്കി താ ചേട്ടാ എന്ന് പറയുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ അവൻ അതൊന്നും കേൾക്കാത്ത മട്ടിൽ പൂറ്റിൽ അടിച്ചോണ്ടിരിക്കുവാണ്. അവൾ പിന്നേം നക്കി താ എന്ന് പറഞ്ഞു കെഞ്ചുന്നു. അവളുടെ കെഞ്ചൽ കേട്ടിട്ട് കേറി നക്കിയാലോ എന്ന് തോന്നിപ്പോയി എനിക്ക്. പൂറ്റിൽ വിരലിട്ടൊണ്ട് തന്നെ അവള്ടെ ചാടി നിക്കണ ആ വെളുത്ത കന്തിൽ നാവു കൊണ്ട് ചപ്പണം. എന്തൊരു രസമായിരിക്കും ഒരു ചരക്കിനെ ഇട്ടു ഇങ്ങിനെ പണ്ണാൻ.

അവൻ ഒന്ന് സഹകരിക്കുവാണെങ്കിൽ ഞാനും കൂടി കൂടിയേനെ അവളെ സുഖിപ്പിക്കാൻ. അവൻ അപ്പഴും അടിച്ചോണ്ടിരിക്കുവാണ്, എന്റെ ഭാര്യേടെ പോലെ അല്ല നല്ല ടൈറ്റ് ആണ്, സീൽ പൊട്ടീട്ട് ദിവസങ്ങൾ ആയുള്ളുന്നു തോന്നണു.

പരിസരബോധം മറന്നു അവരുടെ കളീം കണ്ടിരിക്കുമ്പോഴാണ് പുറകിൽ നിന്നും ഒരു തോണ്ടൽ, അവളാണ് ഗ്രീഷ്മ.

മനുഷ്യ നിങ്ങൾ എന്തോന്ന് കൂത്തു കണ്ടൊടിരിക്കുവാണ്.

അടഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ അവൾ പറഞ്ഞു.

ടീ അവർ പരിപാടീലാന്ന് തോന്നണു, ജസ്റ്റ്‌ ഒന്ന് നോക്കീതാ…

എന്റടുത്തൂന്ന് പോന്നിട്ടു എത്ര നേരമായെന്നറിയോ?പേടിച്ചിട്ട് ആണ് ഞാൻ പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങാതിരുന്നത്.

ടീ നീ അതു കണ്ടോ..

അവർ എന്തേലും കാണിക്കട്ടെ മനുഷ്യാ, നിങ്ങൾ ഇങ്ങു പോര്

പ്ലീസ് പ്ലീസ് ടീ ഇച്ചിരി കൂടി ഒന്ന് കണ്ടോട്ടെ.

എന്നാ വേഗം വാ…

ഞാൻ പിന്നേം ആ വിടവിലേക്കു എത്തി നോക്കി. അവർ അപ്പോൾ ഡോഗ്ഗി അടിക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാരുന്നു.

തിരിഞ്ഞു ഗ്രീഷ്മയെ നോക്കി അവളെ അവടെ കാണാൻ ഇല്ല. നോക്കിയപ്പോ മറ്റൊരു വലിയൊരു വിടവിലൂടെ അവളും നോക്കി തുടങ്ങി.

ടീ അങ്ങിനെ നോക്കിയാൽ നിന്നെ അവർ കാണും ഞാൻ പിറി പിറുത്തു. അവൾ കേട്ടു കാണില്ല..

ഇതു കണ്ടു നിന്ന് പോയതിൽ ചേട്ടനെ കുറ്റം പറയാൻ പറ്റില്ലെന്ന് അവൾക്കു മനസ്സിലായി, അത്രയ്ക്ക് ഉരുപ്പടി ആണ് ആ പെണ്ണ്, അവൾ മനസ്സിൽ ഓർത്തു. ചക്ക മൊലേം ആറ്റൻ തുടയും ചേട്ടനെ മൂപ്പിച്ചു കാണും. രണ്ടു പേരും നല്ല വെളുത്തിട്ടാണ്, അതുപോലെ നല്ല കൊഴുപ്പും. ചെക്കന്റെ അണ്ടി കണ്ടപ്പോ തന്നെ അവൾക്കു ഉറവ പൊട്ടി. നല്ല വെളുത്ത കുണ്ണ നല്ല തടിച്ചതും, അതിന്റെ മകുടം നല്ല പിങ്ക് കളർ എന്നാലും ചേട്ടന്റെ കരിങ്കുണ്ണടെ അത്രേം നീളം ഇല്ല.

തുണ്ട് പടങ്ങൾ കാണിച്ചു തരുമ്പോൾ നല്ല വെളുത്ത കുണ്ണ കാണിച്ചു കൊതിപ്പിക്കുമായിരുന്നു ചേട്ടൻ, അതു അവൾ പെട്ടന്ന് ഓർത്തു പോയി. ആ വെളുത്ത കുണ്ണേൽ ഇരുന്നു ഒരു സവാരി പോണമെന്നു അവൾ ഒരു നിമിഷം ഓർത്തു പോയി.

അവൾ ചേട്ടനെ നോക്കി,പുള്ളി കഴച്ചു മുട്ടി നിൽക്കുവാന്നു അവൾക്കു മനസ്സിലായി. ഇനി ഇന്നൊരു കളിക്കൊന്നും പുള്ളീന കൊണ്ട് പറ്റുവോന്നു തോന്നണില്ല, രണ്ടു കുലുക്കു കുലുക്കുമ്പോഴേക്കും വെള്ളം പോവാനേ ചാൻസ് ഉള്ളു.

അവൾ വേഗം ചേട്ടന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ഹരിയേട്ടാ ഞാൻ അടിച്ചു തരാം. അവൾ കുണ്ണ എടുത്ത് പുറത്തെടുത്തു, ഉപ്പു വെള്ളത്തിൽ കുതിർന്നിരിക്കുവർന്നു കുണ്ണ, അതു കയ്യിലെടുത്തു അവൾ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴേക്കും അവർ ഡോഗ്ഗി സ്റ്റൈലിൽ കളിച്ചോണ്ടിരിക്കുവർന്നു. അവളുടെ മുഴുത്ത ചന്തി ഞങ്ങൾക്ക് നേരെ.

എന്നാ കുണ്ടി ആണെടീ.. ഏട്ടന് കുണ്ണ മൂക്കണ്, ഞാൻ കഴപ്പോടെ ഗ്രീഷ്മയോട് പറഞ്ഞു.

ആ ചേട്ടാ നല്ല തടിച്ച കുണ്ടിയാ ചേട്ടാ അവള്ടെ, അവളും ആ ഫോമിലേക്കെത്തി.

അവള്ടെ പൂറു കണ്ടിട്ട് നക്കി ചപ്പി വടിക്കാൻ തോന്നുന്നൂടി..

ആ ചേട്ടാ… അവളും വികാരത്തിലെത്തി.

ഷെഡ്‌ഡിടെ ഇടയിൽ കൂടി കയ്യിട്ടു കന്തിൽ ഗ്രീഷ്മയെയും വിരലിട്ടു സുഖിപ്പിച്ചു. അതിനൊപ്പം അവളും കുണ്ണ ആഞ്ഞു അടിച്ചു തന്നു.

ടീ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കൂടി അവളെ പണ്ണട്ടെ നിനക്ക് കുഴപ്പൊണ്ടോ..

ഇല്ല ചേട്ടാ.. ചേട്ടൻ കേറി പണ്ണിക്കോ അവൾ നല്ല ഉഗ്രൻ ചരക്കാ..

ഏട്ടന്റെ കുണ്ണ കേറിയാൽ അവൾ അവനെ വിട്ടു ഇങ്ങു പോരും.

ചേട്ടൻ കഴച്ചു മൂക്കുമ്പോ പറയാറില്ലേ നല്ല ചരക്കിനെ നമ്മുടെ ഇടയിൽ കിടത്തീട്ട് ത്രീസം ചെയ്യാന്ന് അതിനിവൾ ഒക്കെ അല്ലേ..

ശെരി ആടീ ഇവൾ അയിന് പറ്റിയ ഉരുപ്പടിയാ..

അപ്പൊ അവന്റെ കുണ്ണെടാ കടി ആര് തീർക്കും അല്ലേ, ഞാൻ പറഞ്ഞു

ആ ഏട്ടാ അവന്റെ വെളുത്ത കുണ്ണ കാണുമ്പോൾ അതിലിരുന്നു പൊതിക്കാൻ തോന്നുവാ…

അവള്ടെ ആ ഡയലോഗും കൂടി ആയപ്പോ എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ചുരത്തി. അവളിൽ നിന്നും അങ്ങനൊരു മറുപടി ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലാരുന്നു.

പിള്ളേര് കാണും മുൻപേ ഞങ്ങൾ കുണ്ണയും തുടച്ചു ഞങ്ങളുടെ ടെണ്ടിലേക്കു കേറി. പാല് പോയൊണ്ട് എനിക്ക് പെട്ടന്ന് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

നാളെ ഇതു പോലെ സീൻ പിടിക്കാൻ പോകരുത്, അവൾക്കു മാത്രമല്ല എനിക്കും ഉണ്ട് കഴപ്പ്, അതു മറക്കണ്ടാ…

ശെരിയാ,, നാളെ നമ്മുടെ കളി അവരെ കാണിക്കാം, ഞാൻ തമാശക്ക് പറഞ്ഞു.

പിന്നെ, ചേട്ടാ അതൊന്നും വേണ്ടാട്ടോ..

അവൾ സീരിയസ് ആയി എടുത്തു, പക്ഷെ അവളുടെ ആ പറച്ചിലിൽ അവൾക്കു ചെറിയ ആഗ്രഹവും ഉണ്ടെന്നു എനിക്ക് തോന്നി, എന്തായാലും നാളെ ആവട്ടെ, ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു. കണ്ണടച്ചപാടെ ഉറങ്ങിപ്പോയി ഞാൻ.

രാവിലെ വൈകി ആണ് എണീറ്റത്. റിസോർട്ടിലേക്കു നടക്കുമ്പോൾ അവരെ കണ്ടു. അവർ നേരത്തെ എണീറ്റു കുളിച്ചു റെഡിയായി പുറത്തേക്കിറങ്ങാനുള്ള തിടുക്കത്തിലാണ്. രണ്ടു പേരുടെ മുഖത്തും ഒരു ക്ഷീണം പോലും ഇല്ല. ഗ്രീഷ്മേടെ മുഖത്തു നല്ല ജാള്യത ഉണ്ട്.

സംസാരത്തിനിടക്ക് അവൻ ഗ്രീഷ്മേടെ കാലിലേക്ക് നോക്കി പാദസരം കണ്ടിട്ട് അവൻ മനസ്സിൽ ചിരിച്ചു.

അപ്പൊ എനിക്കുറപ്പായി ഇന്നലെ അവരുടെ കളി കണ്ടത് അവൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്, ഗ്രീഷ്മേടെ കാലാവും കണ്ടതും. അവൾ ഒറ്റക്കു വന്നു കണ്ടതാവും എന്ന് അവൻ കരുതിക്കാണും. അതാണ് അവന്റെ മുഖത്തൊരു ആക്കിയ ചിരി. പക്ഷെ അവൾക്കു കാര്യം പിടി കിട്ടിയില്ല.

സംസാരത്തിനിടയിൽ അവൻ ഗ്രീഷ്മയെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ നോക്കാൻ തുടങ്ങി. കണ്ണ് കൊണ്ടവൻ ഗ്രീഷ്മേടെ പാൽകുടങ്ങളെ അളന്നെടുത്തു. സ്റ്റെപ് കയറി ഞങ്ങൾ റിസോർട്ടിലേക്കു പോകുമ്പോൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കി അവളുടെ ചന്തിടെ താളവും ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടാർന്നു.

ഞാൻ അപ്പൊ മനസ്സിൽ ഓർത്തു, അവന്റെ ഭാര്യേടെ വെണ്ണ പൂറിലേക്കുള്ള ദൂരം കുറഞ്ഞിരിക്കുന്നു

തുടരും,

Comments

Popular posts