അയലത്തെ ആന്റി 3Ayalathe Aunty Part 3 | Author : Luttappi



 

ഞാൻ ആൻ്റിയെ പിറകിലൂടെ പിടിച്ച് …ആൻ്റി ആദ്യം ഒന്ന് ഞെട്ടി…. പിന്നെ എൻ്റെ അണ്ടി കണ്ടപ്പോൾ അതിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു അണ്ടി പിടിച്ച് കുളിക്കാൻ തുടങ്ങി….

ആൻ്റി: ഇന്ന് എന്നാ പരിപാടി.. ബർത്ത്ഡേ ആയിട്ട് …. സ്കൂളിൽ ഒന്നും പോണിലെ…

ഞാൻ: ഞാൻ ഇന്നലെ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞില്ലേ… ഒരിടം വേറെ പോണം എന്ന് മറന്നോ..

ആൻ്റി: ആ.. മറന്നു ഉച്ചയാ…

ഞാൻ: ഇന്ന് എന്നാ ലീവു എടുത്തോ…വിളിച്ച് പറ…

ആൻ്റി ഫോൺ എടുത്തു മാനേജറിനെ വിളിച്ച് … ആൻ്റി ജനലിൻ്റെ സൈഡിലേക്ക് മാറി നിന്നു… ലൗഡ് സ്പീക്കറിൽ ആണ് ഫോൺ..

ആൻ്റി : ഹെല്ലോ….. സർ ഞാൻ ബിൻസി ആണ്…

മാനേജർ: അ….പറയൂ ബിൻസി…

ആൻ്റി: സാർ.. ഞാൻ ഇന്ന് ലീവു പറയുവാൻ ആണ് വിളിച്ചത്…

ഞാൻ പത്തിയ ആൻ്റിയുടെ അടുത്ത് ചെന്നു. . ആൻ്റിയുടെ തുട കണ്ടിട്ട് എൻ്റെ കണ്ട്രോൾ പോയി… ഞാൻ പതിയ ചുരിദാർ ടോപ് പൊക്കി അണ്ടി എടുത്ത് പൂറ്റിൽ തള്ളി വിട്ടു…. എന്താ ചൂട്… പഞ്ഞി പോലെ….ആൻ്റി കണ്ണ് ഉറൂട്ടി കാണിച്ചു..

ആൻ്റി: എടാ ഇപ്പം വേണ്ടാ… ഞാൻ വിളിച്ച് കഴിഞ്ഞ് നി ചെയ്തോ….

ഞാൻ ഇല്ല ഇന്ന് തലകൊണ്ട് ആട്ടി കാണിച്ചു..

മാനേജർ: ഹലോ…ബിൻസി.. കീൽക്കമോ…. ഹലോ…

ആൻ്റി : മ..കേള്കാ…മ. കീൽകാം സർ…

മാനേജർ: ഓകെ ബിൻസി നോ പ്രോബ്ലം…. ടെക്ക് ലീവ്…

ആൻ്റി: താങ്ക് യു സർ…

ആൻ്റി പെട്ടെന്ന് ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു….ആൻ്റി സുഖം കൊണ്ട് മൂളാൻ തുടങ്ങി..

“മ…ഹഹ്….. ഡാഡ്ഡി….ഫക്ക്…. മീ……”

എൻ്റെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി. ആൻ്റിയുടെ കുണ്ടി എൻ്റെ തൊടയിൽ വന്ന് ഇടിക്കുന സൗണ്ട് മുഴുവൻ അാ മുറിയിൽ മുഴങ്ങി. കൂടെ ആൻ്റിയുടെ ഷീൽകാരവും. ഞാൻ ആൻ്റിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി ഒരു കാൽ പൊക്കി എൻ്റെ അരക്ക് മേലെ ആയി പൊക്കി പിടിച്ച് ആൻ്റിയോട് ചെയർന്നു നിന്ന് ആഞു പണ്ണി …

ഞാൻ: മുത്തെ…ആ… ചാചന് വരുന്നഡി……

ആൻ്റി: കം ഇൻ മീ….. ഡാഡ്ഡി….അകത്തു കള…. ഇച്ഛാ

ആൻ്റി ആവർത്തിച്ച് പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് ഇരുന്നു. എനിക് ആവേശം ആയി….ഞാൻ ആഞ്ഞു പണ്ണി…

ഞാൻ: പൂറി ….. ബിൻസി…..ബിൻസി…. മോളേ …..പുണ്ടെ…. ഗ്.. അാ…..

ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ പൂറ്റിൽ വെടി പൊട്ടിച്ചു….

ആൻ്റി: എന്നാ അടിയാ അടിച്ചേ…….. ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ട്…….. ഹോ…….

ആൻ്റി പൂറ്റിൽ വിരൽ ഇട്ടു എൻ്റെ പാൽ തൊണ്ടി എടുത്ത് എന്നെ നോക്കി നക്കി കുടിച്ചു…..ആൻ്റി പൂറ്റിലെ പാല് കഴുകി കളയാൻ ബാത്രൂമിൽ പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ തടഞ്ഞു…

ഞാൻ: ഡ്രസ് ഇട്…. പൂറ്റിലെ പാല് അവിടെ തന്നെ കിടക്കട്ടെ….

ആൻ്റി: അച്ചായാ ഒലിച്ച് ഇറങ്ങും…. അരെലും കാണും…

ഹാഫ് ലിറ്റർ റം പിന്നെ ഇച്ചിരി ടച്ചിംഗ്സ് പിന്നെ സോഡയും സിഗരറ്റും… ഞാൻ ആദ്യം കയറി കുളിച്ചു…. പിന്നെ ബിൻസി ആൻ്റി കയറി… ഞാൻ അപോൾ കുപ്പി പൊട്ടിച്ചു രണ്ടെണ്ണം അകത്താക്കി ഒരു സിഗററ്റ് വലിച്ചുകൊണ്ട് ജനലിൻ്റെ അടുത്ത് നിക്കുവാണ്…. എ സി മുറിയാണ്….ആൻ്റിയുടെ ഫോണിൽ ഒരു മെസ്സേജ് വന്നു…ഞാൻ ഒരെണ്ണം കൂടെ അടിച്ചു….. എപ്പോൾ ആൻ്റി മേടിച്ച ബ്രായും പാൻ്റിയും മാത്രം ഇട്ടു എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നു…. ഞാൻ ഒരു ലുങ്കി മേടിച്ചായിരുന്നു… മാത്രം ആണ് ഞാൻ ഇട്ടേക്കുന്നെ ഷഡി പോലും ഇല്ലാ… ഞാൻ കെട്ടിയ തലി ആൻ്റിയുടെ കഴുത്തിൽ കിടപ്പുണ്ട് …. ആൻ്റിയുടെ വിരലിൽ ഞാൻ ഇട്ട മോതിരവും മുടിയിൽ മുല്ലപ്പൂവും ഒണ്ട്

ആൻ്റിയുടെ കൈയ്യിൽ എന്തോ ഒണ്ട്…. ഒരു ചെറിയ പെട്ടി…. എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നൂ ആൻ്റി അതു തുറന്നു എൻ്റെ നേർക്ക് അതു നീട്ടി…. അതേ… അതു സിന്ദൂരം ഉള്ള ഒരു പെട്ടി ആയിരുന്നു… എനിക് മനസ്സിലായി….ഞാൻ അതു ബിൻസി ആൻ്റിയുടെ നിറുകയിൽ തൊടാൻ ആണ് ആൻ്റിയുടെ ആഗ്രഹം…. ക്രിസ്ത്യൻസു പതിവേ സിന്ദൂരം തൊടാറില്ല…. പ്രെത്യേകിച്ചും ആൻ്റി സിന്ദൂരം തൊട്ടു ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല….. അങ്ങെനെ അധ്യമായി ബിൻസി ആൻ്റിക്ക് ഞാൻ ആൻ്റിയെ സിന്ദൂരം ചാർത്തിയ കൊടുത്തു… എപ്പോൾ ആൻ്റി കൈ കൂപ്പി കണ്ണടച്ച് പ്രാർത്ഥിച്ചു….. ആൻ്റിയെ അങ്ങെനെ ഞാൻ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല…. സിന്ദൂരം ചാർത്തിയ ആ ബ്രായും ഷഡ്ഡിയും ഞാൻ കെട്ടിയ താലി മാലയും മാത്രം ഇട്ട് ബിൻസി ആൻ്റി എൻ്റെ മുമ്പിൽ നിനപ്പോൾ എൻ്റെ അണ്ടി കമ്പി അടിച്ച് മുണ്ടിൻ്റെ മുകളിലൂടെ ഒരു സ്തൂപം പോലെ പൊങ്ങി നിന്ന്. ആൻ്റി പതിയെ മുണ്ട് ഇരുവശത്തേക്കും ആയി മാറ്റി എൻ്റെ അണ്ടിയെ സ്വതന്ത്രം ആകി ഒരു കൈ രണ്ട് കൈകൊണ്ടും അണ്ടി പിടിച്ച് മെല്ലെ വാണം അടിച്ച് തരാൻ തൊടങ്ങി…. എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഇപ്പോളും ഒരു സിഗററ്റ് കത്തിയാണ് ഇരിക്കുന്നത്… ഞാൻ ഒരു ഓഫ് കൂടെ എടുത്ത് എന്നിട്ട് ആൻ്റിയെ ലിപ്പ് കിസ്സ് ചെയ്തു…

ഞാൻ കുപിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് ഒരെണ്ണം കൂടെ ഗ്ലാസിൽ ആകി സിഗരറ്റും ആയി അവിടെയുള്ള കസരയിൽ മുണ്ടും അഴിച്ചുമാറ്റി വന്ന് ഇരുന്നു. ആൻ്റി പതിയെ ഒരു തലവണ എടുത്ത് നിലത്തിട്ടു കുനിഞ്ഞു ഇരുന്നു എൻ്റെ അണ്ടി എടുത്ത് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി… റമ്മും അടിച്ച് സിഗരറ്റും വലിച്ച് ആ കസേരയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് എൻ്റെ ഭാര്യ ബിൻസി എൻ്റെ അണ്ടി ഊുമ്പുന്നത് ആസ്വദിച്ചു… റമ്മിൻ്റെ ലഹരി കൂടി ആയപ്പോൾ എനിക് കുറെ കൂടെ സ്റ്റാമിന കിട്ടിയതുപോലെ തോന്നി… അര മണിക്കൂർ ആൻ്റി എൻ്റെ അണ്ടി ഊമ്പി…. അണ്ടി പതിയെ വായിൽ നിന്ന് ആൻ്റി ഊരി…. ഒരു കുടം തുപ്പൽ മൊത്തം ഒലിച്ച് അടിയിലും ആൻ്റിയുടെ മുലയിലും ഒലിച്ച് വീണു…

ആൻ്റി: ഇച്ഛായാ ഞാൻ മടുത്ത്…. എൻ്റെ വായ കിഴച്ചു…. ഇത് പത്തി വിടർത്തി നിക്കുവാണല്ലോ…

ഞാൻ: നീ നിൻ്റെ മുലക്ക് ഇടയിൽ വെച്ച് അടിക്ക് പെണ്ണേ….

ആൻ്റിയുടെ തുപ്പലിൽ കുളിച്ച എൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് ആൻ്റിയുടെ മുളക് ഇടക്ക് വെച്ച് ആൻ്റി അടി തുടങ്ങി ….ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ ബ്രാ അഴിച്ചു മാറ്റി.. ഇപ്പോ ആൻ്റിയുടെ മുലഞെട്ടു കാണാം… അതു കൂർത്ത് ഇരിക്കുന്നു… ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ച് ഞെരടി വിട്ടു…. ആൻ്റി വീണ്ടും വായിൽനിന്നും തുപ്പൽ മുലക്ക് ഇടയിലേക്ക് തുപ്പി എൻ്റെ അണ്ടിയേ ആൻ്റിയുടെ മുല കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു ആഞ്ഞു അടിച്ചുകൊണ്ടു ഇരുന്നു…. പഞ്ചികെട്ടു പോലെ നല്ല സോഫ്റ് മുല…

ഇന്ന് പറഞ്ഞു കയറി പോയി… എനിക്കു ബിൻസി ആൻ്റിയെ ഒന്നൂടെ പണ്ണാൻ പൂതിയായി… ഞാൻ പുറകെ ചെന്നു വാതിൽ തുറന്നു അകത്തു കേറി…. അപ്പും അവൻ്റെ അനിയനും സ്കൂൾ വിട്ടു വന്നിട്ട് ട്യൂഷന് പോയി…… ആൻ്റിയുടെ റൂമിലെ ഷവറിൻറെ ഒച്ച കേൾക്കാം.. ഞാൻ ഡോർ തുറന്നു ഉള്ളിൽ കയറി….. ബാത്ത്റൂം ആൻ്റി കുളിക്കുന്ന ശബ്ദം കേൾക്കാം….. ഞാൻ ഉടുപ്പ് എല്ലാം ഊരി ബാഗിൽനിന്ന് ഒരു സിഗററ്റ് എടുത്ത് കത്തിച്ചു…. എന്നിട്ട് ബാത്ത്റൂം ഡോർ തുറന്നു… എൻ്റെ ചങ്കിൽ കൂടെ ഒരു മിന്നൽ പോയതുപോലെ….. എൻ്റെ ബിൻസി ആൻ്റി … ശവറിൻ്റെ അടിയിൽ നിന്ന് കുളിക്കുന്ന……. എൻ്റെ അണ്ടി വെട്ടി വിറച്ചു…….

ആൻ്റി എന്നെ കണ്ട് ഇച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി….

ആൻ്റി: എന്ന ഇച്ഛായാ….. ഈ കെട്യോളെ കാണാതിരിക്കാൻ മേലെ….

ഞാൻ: ഇല്ലടി…. നീ ഇപ്പൊ പൂർണമായും എൻ്റെ അല്ലേ…. എൻ്റെ ഭാര്യ…….. ബിൻസി മോളെ,……. ഇങ്ങു വന്നെ…..

ആൻ്റി എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു….

ആൻ്റി എൻ്റെ അണ്ടിയില് പിടിച്ച് കുലുക്കി….എൻ്റെ തോളിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ആൻ്റി എൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് കുലുക്കി…. ഞാൻ ആൻ്റിയെ തിരിച്ചുനിർത്തി ആൻ്റിയുടെ പൂറ്റിൽ എൻ്റെ കുണ്ണ കിയറ്റിവിട്ടു…… അവിടെ ഇരുന്ന എണ്ണ കുപ്പിയിൽ നിന്ന് ഞാൻ എണ്ണ എടുത്ത് ആൻ്റിയുടെ കുണ്ടിയിലും മുലയിലും ദേഹത്തും എല്ലാം പുരട്ടി കൈ വീശി കുണ്ടിക്ക് അടിച്ചു…. മുല ഞെക്കി പിഴുതൂ….ആൻ്റിയെ ഞാൻ ആഞ്ഞു പണ്ണി….. ആൻ്റിയുടെ ഒച്ച കൂടി കൂടി വന്നൂ… കൂടെ കളിയുടെ ഒച്ചയും….

പ്ലക്ക്….. പ്ലക്ക് പ്ലക്ക്……. പ്ലക്ക്………. പ്ലക്ക്………ഇച്ഛായ …. അമ്മേ……പ്ലക്ക്……പ്ലക്ക്….

ഞാൻ: പൂറി..മോളെ ബിൻസി…. അയ്യ……… ആ…. നല്ല വെണ്ണ പോലെയാടി നിൻ്റെ ശരീരം…… എനിക് നിന്നെ കിട്ടിയത് എൻ്റെ ഭാഗ്യം….. എനിക് വെച്ച് അനുഭവികാല്ലോ…മൈരെ…..ബിൻസി ….

ആൻ്റി: എനിക് ഇച്ഛായൻ്റെ സ്നേഹം കിട്ടിയല്ലോ….. എന്നെ ഭാര്യ അക്കിയില്ലേ……. എന്നെ സ്വർഗം കണിക്കുന്നില്ലേ ഇത് പോലെ…..എൻ്റെ പൊന്നെ….. ഇച്ഛാ………

ആൻ്റിയുടെ ഫോൺ ബെൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി….. ഞാൻ അപ്പോളാണ് ഒരു ഐഡിയ ഓർത്തത്…. ഞാൻ അടി നിർത്തി ആൻ്റിയുടെ ഫോൺ പോയി എടുത്തുകൊണ്ട് വന്നു… അങ്കിൾ ആണ് വിളിച്ചത്…… ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചു…. ആൻ്റി എന്നെ തടഞ്ഞു…… ഞാൻ ഫോൺ ലൗഡ് സ്പീക്കറും ഇട്ടു എന്നിട്ട് അവിയുള്ള സ്റ്റാൻഡിൽ വെച്ച് ഷവറും ഓഫ് ചെയ്തു .. അങ്കിൾ പെട്ടെന്ന് ഫോൺ എടുത്തു…

അങ്കിൾ: എന്ന ഒണ്ടെടി വിഷെഷം…

ആൻ്റി: ആ… എല്ലാം നന്നായി പോണ്…നിങ്ങൾക്ക് എന്നാ ഒണ്ട്….

അങ്കിൾ: നിന്നെ അവിടെ ഇട്ടട്ട് എനിക് എന്ന അവാൻ…. നിന്നെ പെട്ടെന്ന് ഓർത്തു അതാണ് വിളിച്ചത്….

ഞാൻ ഈ സമയം പതിയെ ആൻ്റിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി പൂറ്റിൽ അണ്ടി കയറ്റി പതിയെ പണ്ണി തുടങ്ങി…. ആൻ്റി ഫോൺ കട്ട് ചെയ്യാൻ പോയപ്പോൾ ഞാൻ തടഞ്ഞു…. അങ്കിളിനോട് സംസാരിക്കാൻ പറഞ്ഞു…..

അങ്കിൾ: ഹലോ… നീ പോയോ…. നീ… ഇല്ലേ…..ബിൻസി…..

ആൻ്റി: ഒണ്ട്… പറ…..എന്നത പെട്ടെന്ന് …മ്മ..ഓർക്കാൻ…

അങ്കിൾ: ഇവിടെ… നജീബിൻ്റെ ഭാര്യയെയും അവൻ്റെ നാട്ടിലെ കൂട്ടുകാരനെയും അവൻ്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും പൊക്കി….അവൻ നട്ടിൽ പൊയേക്കുവായിരുന്നു ലീവിന്…..ഒരു സർപ്രൈസ് കൊടുക്കാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞില്ല…..വീട്ടിൽ ചെന്ന് ഡോർ തുറന്നപ്പോൾ അവൻ്റെ ഭാര്യ കൂട്ടുകാരൻ്റെ മേലെ ഇരുന്നു പൊതിക്കുന്നു…..
ആൻ്റി: അപ്പോ… ഞ.. ആൻ…ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെ ഒണ്ടോ എന്ന് നോകിയതാണോ….

അങ്കിൾ: അല…. അല്ലാ…… നിന്നെ എനിക് അറിയാല്ലോ…..

ഞാൻ ആൻ്റിയെ ആഞ്ഞു പണ്ണി….. അങ്കിളിനോട് സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് ബിൻസി ആൻ്റി എൻ്റെ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ ഇട്ടു പണ്ണി… ആൻ്റി കൈ കൊണ്ടി എൻ്റെ ഉണ്ടായിൽ എല്ലാം ഞെരടി…ഞാൻ ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു…. എൻ്റെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി……

ബിൻസി………എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ പൂറ്റിൽ ഞാൻ എൻ്റെ പാല് കളഞ്ഞു…

ആൻ്റി: നിർത്തെല്ലെ……. ഇച്ചയാ…എനിക് ഇപ്പോ വരും….. ഹാ……ഇച്ഛാ….. അടിക്ക് പൊന്നെ…….ഫക്ക് മീ …… ഫക്ക് യോർ വൈഫ്…..

ഞാൻ ആഞ്ഞു അടിച്ച് .. ആൻ്റിയുടെ വെടി പൊട്ടി…ഔട്ടിയുടെ പൂറിലെ തേൻ എൻ്റെ അണ്ടിയില്കൂടെ ഒഴുകി നിലത്ത് വീണു…. എനിക് വീണ്ടും വെടി പൊട്ടി…. അതു ഞാൻ ബിൻസിയുടെ പൂറ്റിൽ തന്നെ പൊട്ടിച്ചു……ആൻ്റി നിലത്ത് ഇരുന്നു എൻ്റെ പാലും ആൻ്റിയുടെ തേനും പുരണ്ട എൻ്റെ അണ്ടി എടുത്ത് ചപ്പി ക്ലീൻ ആകി…… സമയം 5 മണി കഴിഞ്ഞു… ഞാൻ ഡ്രസ് ഇട്ടു വീട്ടിലേക്ക് പോയി…. അന്ന് രാത്രി ഞാൻ ആൻ്റിയെ വീഡിയോ കോൾ ചെയ്തു …… ഞങൾ കുറെ നേരം ഓരോ കാര്യം ഓകെ പറഞ്ഞു കിടന്നു ഉറങ്ങി….. അങ്ങെനെ ഞങ്ങളുടെ കളികൾ നടന്നു പോന്നു….. ആൻ്റിയുടെ വീട്ടിൽ വെച്ചും ലോഡ്ജിൽ കൊണ്ടുപോയും… റിസോർട്ടിൽ വെച്ചും….എന്തിന് ചില പൊന്ത കാട്ടിൽ വെച്ചും എല്ലാം ഞാൻ ആൻ്റിയെ ഇട്ടു പണ്ണി തിമിർത്തു…….

അങ്ങെനെ ഇപോൾ 3 വർഷം കഴിഞ്ഞു………ഞാൻ ഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുവാണ്…… പെട്ടെന്ന് അങ്കിൾ നാട്ടിൽ എത്തി….. “ ഇനി ഇവിടെ എന്തേലും ചെയ്തു അങ് കൂടാം….. ഒരുവിധം എല്ലാ കടങ്ങളും എല്ലാം തീർത്തു…. ഒരു ബിസിനസ് തുടങ്ങാൻ ഒള്ള പൈസയും ഇപ്പോ ഒണ്ട്……” അതായിരുന്നു അങ്കിളിൻ്റെ അഭിപ്രായം……. ഞങളുടെ കളികൾ നടകാതെയായി…. ഒരു മാസം ആയി ബിൻസി ആൻ്റിയെ പണ്ണിയിട്ടു….. എനിക് എന്തു ചെയ്യണം എന്ന് അറിഞ്ഞുകൂട…. അങ്കിൾ ആണ് ഇപ്പോ ആൻ്റിയെ ജോലിക് കൊണ്ട് വിടുന്നതും കൊണ്ടുവരുന്നതും……. ആൻ്റിയുടെ വീഡിയോ കോളും അയച്ചു തരുന്ന പിക്സും ആയി ഏക പിടിവള്ളി…….

അങ്ങെനെ ഇരിക്കെ അങ്കിൾ അങ്കിളിൻ്റെ പഴയ കൂട്ടുകാരുമൊത്ത് ടൂർ പോയി….2 ദിവസത്തേക്ക്…. ആൻ്റി എന്നെ വിളിച്ച് വിവരം പറഞ്ഞു…… ആൻ്റിയും വലിയ സങ്കടം ആണ്….. എന്നെ കാണാതത്തിലും എൻ്റെ ഊക്ക് കിട്ടാതത്തിലും….. അങ്കിൾ പോയി കഴിഞ്ഞ് ആൻ്റി പിള്ളേരെ രണ്ട് പേരെയും അങ്കിളിൻ്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വിട്ടു… അവിടെ അവന്മാരുടെ കസിൻ പിള്ളേരും വന്നിട്ടുണ്ട്…… ഞാൻ കൂട്ടുകാരൻ്റെ ചേട്ടൻ്റെ കല്യത്തിന് പോകുവാണെന്നു പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി….. രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരൂ എന്ന് പറഞ്ഞൂ….. അങ്ങെനെ ബാക്ക് പാക് ചെയ്തു ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ വീട്ടിൽ എത്തി….. ആ രണ്ട് ദിവസം എനിക് ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കലും മറക്കാൻ ആവില്ല…. വന്ന് കെയറിയപ്പോ തുടങ്ങിയ കളി ഞാൻ ആ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്നത് വരെ തുടർന്നു…. വീടിൻ്റെ എല്ലാ കോണിലും …. നിലത്തും കസേരയിലും ടേബിളിലും എല്ലാ മുറിയിലും ഞാൻ ആൻ്റിയെ ഇട്ടു കളിച്ചു….. ആൻ്റിയുടെ എല്ലാ തുളയിലും ഞാൻ എൻ്റെ പാലഭിഷേകം നടത്തി…..

തുടരും

Comments

Popular posts