മോഹംMoham | Author : Anpu


പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തുക്കളെ ഇതെന്റെ ആദ്യ ശ്രമമാണ്.കമ്പി കുട്ടനിലെ എന്റെ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കാറ്റഗറിയിലേക്ക് എന്റെ എളിയ സംഭാവന. വായിക്കുക അഭിപ്രായം അറിയിക്കുക

വീട്ടിൽ നിന്നും കുറച്ചു ദൂരെ നാട്ടിലെ തരക്കേടില്ലാത്ത ഒരു ത്രീ സ്റ്റാർ ഹോട്ടലിൽ ഒരാളെ കാത്തിരിപ്പാണ് ഞാൻ.
ഞാൻ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ “വരുൺ”അതാണെന്റെ പേര്. എന്നെ പറ്റി പറഞ്ഞാൽ ഏകദേശം അഞ്ചടി എട്ട് ഇഞ്ജ് ഉയരം അതിനൊട്ടും ഈക്വൽ അല്ലാത്ത അല്പം മാത്രം തടിച്ച ശരീരം, ഒരു പെണ്ണിനും കണ്ട ഉടനെ മോഹം തോന്നാൻ സാധ്യത ഇല്ലാത്ത എന്നാൽ തീരെ മോശം അല്ലാത്ത മുഖം.
എനിക്കിപ്പോൾ 28വയസ്സ്.ഡിപ്ലോമ കഴിഞ്ഞ് അത്യാവശ്യം നല്ല സാലറിയിൽ ഗൾഫിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു. ഇന്നലെ ലീവിൽ നാട്ടിൽ എത്തിയതേ ഉള്ളു.

ഇന്നലെ നാട്ടിൽ വന്ന ഇവൻ ഇന്ന് ഹോട്ടലിൽ ആർക്ക് വായുഗുളിക വാങ്ങാൻ വന്നിരിപ്പാണെന്നല്ലേ നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ആലോചിച്ചത്? അത് വഴിയേ പറയാം.
ടും
ടും
ടും
അതാ നിങ്ങൾക്കുള്ള ഉത്തരം ആണ് ആ കതകിൽ മുട്ടുന്നത്. ഇനി മുട്ടിയത് ഹോട്ടൽ സ്റ്റാഫ്‌ വല്ലോം ആണെങ്കിൽ അങ്ങ് ക്ഷമിച്ചേക്കണം.
ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നെഴുന്നേറ്റ് മുണ്ടൊന്നു മുറുക്കിയുടുത്തു. പോയി വാതിൽ തുറന്നു.
വന്നത് നമ്മുടെ ആള് തന്നെ.
എന്നെ കണ്ട ഉടനെ ആ ചുണ്ടിലൊരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു.. ഞങ്ങളുടേത് മാത്രമായ നിമിഷങ്ങളിൽ എനിക്ക് വേണ്ടി വിടരുന്ന ആ പുഞ്ചിരി. അത് കണ്ട ഞാനും പതിയെ ചിരിച്ചു.
വാ അകത്തോട്ടു വാ..
. ഞാൻ ആളെ അകത്തോട്ട് ക്ഷണിച്ചു..
ഇനി ആളെ പറ്റി പറയാം.
ഏകദേശം 38 വയസ്സ്,നല്ല വെളുത്ത നിറം. ഏറെക്കുറെ എന്റെ അതേ ഉയരം. അധികം നീളമില്ലെങ്കിലും നല്ല കറുത്ത ചുരുണ്ട മുടി. നല്ല വിടർന്ന ചുണ്ടുകൾ വളരെ വലുതല്ലെങ്കിലും അത്യാവശ്യം വലുപ്പമുള്ള നല്ല വിടർന്ന ചന്തി.ആവശ്യത്തിന് വലുപ്പമുള്ള അല്പം ഇടിഞ്ഞ മുല. മുഖത്ത് അങ്ങിങായി കുറച്ചു മുഖക്കുരു. ഇപ്പൊ നിങ്ങളെന്റെ പെണ്ണിനെ കുറിച്ച് ഇത്രേം അറിഞ്ഞാൽ മതി ബാക്കി പിന്നെ പറയാം.
ഇനി ഇതാരാണെന്നല്ലേ?..
“വൃന്ദ” എന്റെ അമ്മയുടെ മൂത്ത ആങ്ങളയുടെ ഭാര്യ. ചുരുക്കത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ എന്റെ വല്യമ്മായി.
ഇനി കഥയിലോട്ട് പോവാം..
ഞാൻ വാതിൽക്കൽ നിന്നും മാറിയതും വൃന്ദു അതേ ചിരിയോടെ അകത്തോട്ടു നടന്നു തോളിൽ ഒരു ബാഗുണ്ട്.
ഞാൻ കതക് അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു തിരിഞ്ഞു ആന്റിയുടെ എന്റെ മാത്രം വൃന്ദുവിന്റെ പിന്നിലായ് ചേർന്ന് നിന്ന് ഷോൾഡറിൽ നിന്നും ആ ബാഗ് ഷോൾഡറിൽ നിന്നും ഊരി അടുത്ത് സോഫയിലോട്ട് ഇട്ടു. ഒരു ടോപ്പും ലെഗ്ഗിങ് സും ഷാളുമാണ് വൃന്ദുവിന്റെ വേഷം ഞാൻ വലത്തേ കൈ പിന്നിലൂടെ അവളുടെ വയറിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ഇടത്തെ കൈകൊണ്ട് പുറത്തെ മുടി വകഞ്ഞു ഒരു സൈഡിലോട്ട് മാറ്റിയതിനു ശേഷം പതിയെ ആ പുറം കഴുത്തിൽ മുഖം ചേർത്ത് മുത്തി.
വൃന്ദു പതിയെ എന്നോട് ഒന്നുകൂടെ ചേർന്ന് നിന്നു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

ഇപ്പൊ തന്നെ തുടങ്ങണോ?
ഞാൻ :- പിന്നെ തുടങ്ങാതെ ഒരു കൊല്ലത്തെ കടം മുഴുവൻ ബാക്കി കിടപ്പല്ലേ.
മുടിയിൽ വെച്ചിരുന്ന ഇടത്തെ കയ്യെടുത്തു രണ്ട് വശത്തുകൂടെ ഞാൻ അവളുടെ വയറിൽ ചുറ്റി പിടിച്ചു പതിയെ വയറിൽ ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. പിൻ കഴുത്താകെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി പതിയെ നക്കി അവളെ ഉണർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു.
എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളെയും പോലെ വൃന്ദുവിന്റെ ഫേവറിറ്റ് സ്പോട് ആണ് കഴുത്ത് അവളെ മൂഡ് ആക്കാനുള്ള ഏറ്റവും എളുപ്പവഴി. അതെനിക്ക് മനസിലായത് ഞങ്ങളുടെ ആദ്യസംഗമത്തിന്റെ അന്നായിരുന്നു.

എന്റെ പ്രധാന വിനോദങ്ങളിൽ ഒന്നായി മാറി. അങ്ങിനെ കാലം കടന്നു പോയി ഞാൻ പ്ലസ് ടു പഠിക്കുന്നു. വൃന്ദു മാമന്റെ രണ്ട് കുട്ടികളുടെ അമ്മയായി. ഒരെണ്ണം ഞാൻ നോക്കി പിഴപ്പിച്ചുണ്ടാക്കിയതാണോ എന്ന് എനിക്ക് നല്ല സംശയം ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ ആരോടും പറഞ്ഞില്ല.
അപ്രാവശ്യം ലീവിന് വന്നപ്പോൾ ചെറിയ മാമൻ ഒരു സെക്കന്റ്‌ ഹാൻഡ് കാർ വാങ്ങി വീട്ടിലിട്ടു. അച്ഛനും മാമന്മാരും നാട്ടിൽ ഇല്ലാത്തപ്പോൾ കാറിന്റെ ചുമതല ലൈസൻസ് പോലും ഇല്ലാത്ത എന്റെ കയ്യിൽ വന്നു പെട്ടു. എല്ലാ ഞായറാചകളിലും കാലത്ത് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തിടാൻ പോവുന്നത് എന്റെ ജോലിയായി മാറി.
അങ്ങനെ ഒരു ഞായറാഴ്ച ബാറ്ററി ഡൌൺലോഡ് ആയതു മൂലം കാർ സ്റ്റാർട്ട്‌ ആയില്ല. ഞാൻ ബാറ്ററി എടുത്ത് അവിടെ ഇൻവെർട്ടറിൽ ചാർജ് ചെയ്യാൻ ഇട്ട് ചുമ്മാ അവിടെ ഇരിപ്പായിരുന്നു.

വയറിനു സുഖമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് ഉച്ചക്ക് മാമന്റെ വീട്ടിലോട്ട് പോവുന്നതും ഇടക്ക് ഞാനൊരു ശീലമാക്കി.
അങ്ങനെ പ്ലസ്ടു കഴിഞ്ഞു ഡിപ്ലോമ ക്ക് ചേർന്നു വൃന്ദുവിനെ കാണൽ ആഴ്ചയിലോ രണ്ടാഴ്ചയിലോ ഒക്കെ ആയി ചുരുങ്ങി..
പലനാൾ കള്ളൻ ഒരുനാൾ പിടിയിൽ എന്ന പോലെ ഒരുനാൾ എന്റെ കള്ളത്തരവും പിടിക്കപ്പെട്ടു.
ഒരു ഞായറാഴ്ച്ച വൃന്ദു കുളിക്കാൻ കയറിയതിനു പിന്നാലെ ഞാൻ വർക്ക്‌ ഏരിയ യിൽ പോയി കസേര ഇട്ട് സീൻ പിടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് എന്തോ തോന്നി ഞാൻ തല പിന്നിലോട്ട് വലിച്ചു. പിന്നെ വീണ്ടും വെന്റിലേഷനിലോട്ട് നോക്കിയ ഞാൻ കണ്ടത് പൂർണ നഗ്നയായി വെന്റിലേഷനിലോട്ട് എന്റെ മുഖത്തോട്ട് നോക്കി നിൽക്കുന്ന വൃന്ദു വിനെയാണ്.
അതേ ഞാൻ പിടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഉടനെ ഇറങ്ങി ഹാളിലോട്ട് നടന്നു അവിടെ അമ്മമ്മയുടെ ചാരുകസേരയിൽ കിടന്ന് tv on ചെയ്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വൃന്ദു ഇറങ്ങി വന്നു. കണ്ട കമ്പികഥ മുഴുവൻ വായിച്ചു ഇതോടെ അമ്മായി സെറ്റ് ആയി എന്ന് വിചാരിച്ചിരുന്ന എന്റെ മുൻപിൽ വൃന്ദു വന്ന് നിന്നു.വൃന്ദു :- നീ എന്താ ചെയ്തത് ?
ഞാൻ :- എന്ത്?
വൃന്ദു :-നീ എന്തിനാ ഞാൻ കുളിക്കുന്നത് ഒളിഞ്ഞു നോക്കിയതെന്നാ ചോദിച്ചത്..
ഞാൻ :- ഞാനോ എപ്പോ ആന്റിക്ക് തോന്നിയതാവും.
ആ നിമിഷം ആന്റി എന്നെ ഒന്നിരുത്തി നോക്കി അകത്തോട്ട് പോയി.
മല പോലെ വന്നത് എലിപോലെ പോലെ പോയി എന്ന് വിചാരിച്ചിരുന്ന എന്നെ അടുത്തതായി വരവേറ്റത് അമ്മമ്മയുടെ വിളിയായിരുന്നു.
അതെ സുഹൃത്തുക്കളെ വൃന്ദു നിഷ്കരുണം എന്നെ അമ്മമ്മയുടെ മുന്നിലോട്ട് ഇട്ട് കൊടുത്ത്.
പിന്നെ ചോദ്യമായി പറച്ചിൽ ആയി.
എത്രയൊക്കെ ചോദിച്ചിട്ടും ഞാൻ ചെയ്തത് ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല. മകളുടെ മകൻ എന്ന സോഫ്റ്റ്കോർണർ ഉള്ളത് കൊണ്ട് പരമാവധി അമ്മൂമ്മ ഈ പ്രശ്നം പുറംലോകം കാണിക്കില്ല എന്നൊരു പ്രതീക്ഷ എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് കുറ്റം ഏറ്റെടുത്തു പൊട്ടത്തരം കാണിക്കാൻ ഞാൻ മുതിർന്നില്ല.
ഒടുവിൽ പ്രതീക്ഷിച്ചത് പോലെ തന്നെ സംഭവിച്ചു. നിനക്ക് തോന്നിയതാവും എന്ന് പറഞ്ഞ് വൃന്ദുവിനെ അമ്മാമ ഒതുക്കി എന്നോട് വീട്ടിൽ പോവാനും പറഞ്ഞു.
വൃന്ദു മാത്രം പറഞ്ഞാൽ ആരും വിശ്വസിക്കില്ല എന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാവാം വൃന്ദു ഒന്നും മിണ്ടാതെ കണ്ണും നിറച്ച് അവിടെ നിന്നും പോയി.
കാര്യം അമ്മമ്മയുടെ അടുത്ത് എന്നെ ഇട്ട് കൊടുത്ത ദേഷ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും വൃന്ദുവിന്റെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞത് എനിക്കും സങ്കടമായി കാരണം ഞാൻ ആണല്ലോ.
ആ സംഭവത്തിന്‌ ശേഷം വൃന്ദുവും ഞാനും പരസ്പരം മിണ്ടാതായി നേരിൽ കണ്ടാലും മറ്റ് ബന്ധു മിത്രാതികൾ അടുത്തുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രം പരിചിതരാവുന്ന രണ്ടപരിചിതർ.
പിന്നെയും മാസങ്ങൾ കടന്നുപോയി ഇതിനിടയിൽ മിണ്ടാട്ടം ഇല്ലെങ്കിലും വൃന്ദുവിന്റെ സീൻ കുളി സീൻ ഒഴിച്ച് ബാക്കിയുള്ള സീൻ പിടിത്തത്തിൽ ഞാൻ കുറവൊന്നും വരുത്തിയില്ല. കാണുമ്പോഴൊക്കെ കണ്ണുകൊണ്ട് ഞാൻ വൃന്ദുവിനെ ഭോഗിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. പോകെ പോകെ എനിക്ക് മനസിലായി വൃന്ദു എന്നത് എനിക്ക് ഒരു അഡിക്ഷൻ ആയി മാറിയിരിക്കുന്നു.
ഒരിക്കലെങ്കിലും അവളെ അറിയണം എന്ന ചിന്ത എന്നിൽ തീവ്രമായി കൊണ്ടിരുന്നു.
അങ്ങനെ ആ ദിവസം വന്നെത്തി. ഒരു ബുധനാഴ്ച്ച. കോളേജിൽ സ്ട്രൈക്ക് ആയത് കൊണ്ട് എനിക്കന്ന് ക്ലാസ്സ്‌ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അമ്മമ്മയെ കൊണ്ട് അമ്മ എറണാകുളം ഉള്ള ഒരു ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് പോയി പത്തുമണിക്ക് അപ്പോയ്ന്റ്മെന്റ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് അതിരാവിലെ തന്നെ ആയിരുന്നു യാത്ര.
എന്റെ അവധി അവർ പോയതിനു ശേഷമാണ് ഞാൻ പോലും അറിഞ്ഞത് എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് ആ യാത്രയിൽ നിന്നും ഞാൻ ഒഴിവായി. എവിടെ എത്തി എന്നറിയാൻ അമ്മയെ വിളിച്ചപ്പോൾ ആണ് ആന്റി അവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് ആണെന്നും ക്ലാസ്സില്ലാത്ത നിലക്ക് അവിടെ പോയി ആന്റി ക്ക് കൂട്ട് നിൽക്കാനും അമ്മ പറയുന്നത്. മനസ്സിൽ ചെറിയൊരു ലഡ്ഡു പൊട്ടിയെങ്കിലും ഞാൻ അത് പുറത്തു കാണിച്ചില്ല താല്പര്യം ഇല്ലാതെ അമ്മക്ക് വേണ്ടി സമ്മതിച്ചത് പോലെ ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു. സ്കൂളുകളെ സ്ട്രൈക്ക് ബാധിക്കാത്തത് കൊണ്ട് മാമന്റെ മക്കൾ അവിടെ ഇല്ലായിരിക്കും എന്നത് എന്നിൽ ചെറിയ പ്രതീക്ഷ ഉണർത്തി. അല്പം ബലം പ്രയോഗിച്ചാലും ഇന്ന് കാര്യം കാണണം എന്ന് തന്നെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു. കാമം ഒരു മനുഷ്യനെ എത്രത്തോളം അന്ധൻ ആക്കും എന്നതിന്റെ എക്സ്ട്രീം പോയിന്റിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ അപ്പോൾ.

വണ്ടിയെടുത്ത് നേരെ പോയത് ടൗണിലെ ഒതുങ്ങിയ ഏരിയ യിലെ ഒരു മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ ആയിരുന്നു ഒരു പാക്കറ്റ് കോണ്ടം വാങ്ങി കയ്യിൽ വെച്ചു. എങ്ങാനും നടന്നാൽ ഇതില്ലാത്തത് കൊണ്ട് മുടങ്ങേണ്ടെന്ന് വെച്ചു.
നേരെ വണ്ടി മാമന്റെ വീട്ടിലോട്ട്. വണ്ടി പോർച്ചിൽ വെച്ച് അകത്തോട്ട് കേറുമ്പോഴേക്കും എന്റെ ധൈര്യം കുറെയൊക്കെ ചോർന്നിരുന്നു. വീട് ഇത്തിരി ഉള്ളിലോട്ട് ആയതു കൊണ്ട് അടുത്തെങ്ങും മറ്റ് വീടുകൾ ഇല്ല ആകെ എന്റെ അമ്മയുടെ തറവാട് അവിടെയാണ് ചെറിയമാമന്റെ കുടുംബം താമസിക്കുന്നത്. അവരാണെങ്കിൽ ഇപ്പൊ അമ്മായിയുടെ വീട്ടിൽ ആണ് . പിന്നെ വൃന്ദുവിന്റെ വീടും. മുന്നോട്ട് പോകുന്തോറും ഭയം കൂടി കൂടി വന്നു പക്ഷെ ഭയത്തെക്കാൾ വലുതായിരുന്നു എനിക്ക് എന്റെ വൃന്ദുവിനോടുള്ള ആസക്തി.
ബെല്ലടിച്ചതും വൃന്ദു വാതിൽ തുറന്നു കുളിച്ചിറങ്ങിയതാണെന്ന് തോന്നുന്നു തലയിൽ തോർത്ത്‌ ഈറനോടെ കെട്ടി വെച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നെ കണ്ടതും മുഖം ചെറുതായി മങ്ങി. അമ്മ വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവും ഞാൻ വരുമെന്ന് എങ്കിലും ഞാൻ ഈ അളിഞ്ഞ മോന്തയും വെച്ച് കേറി ചെല്ലുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടായില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു.
ആ മങ്ങിയ മുഖത്തോടെ തന്നെ അവൾ ആന്റി അടുക്കളയിലോട്ട് നടന്നു ഉച്ചക്കുള്ള പാചകം ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. ഞാൻ നേരെ അടുക്കളയിൽ പോയി.ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്നും വെള്ളമെടുത്തു കുടിക്കുന്ന വ്യാജേനെ വൃന്ദുവിന്റെ ചോരയൂറ്റുക അത് തന്നെ ലക്ഷ്യം. അവിടെ ഗ്യാസ് അടുപ്പിൽ കാര്യമായ എന്തോ പാചകത്തിൽ ആണ് കക്ഷി. അങ്ങോട്ട് തിരിഞ്ഞാണ് നിൽപ്പ് ബ്രൗൺ കളർ ഒരു ചുരിദാർ ആണ് വേഷം വീട്ടിൽ ആയത് കൊണ്ട് ഷാൾ ഇല്ല. അത്യാവശ്യം ടൈറ്റ് ചുരിദാർ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ പിന്നഴക് നല്ല വൃത്തിയായി എടുത്ത് കാണിക്കുന്നുണ്ട്. അധികനേരം ഞാൻ അവിടെ നിന്നില്ല തിരികെ ഹാളിൽ വന്നിരുന്നു.
ഏകദേശം അരമണിക്കൂറോളം പിന്നിട്ടു കിട്ടാവുന്നിടത്തോളം ധൈര്യം ഞാൻ സംഭരിച്ചു. പതിയെ എഴുന്നേറ്റ് മുന്നോട്ടുള്ള വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു. ടീവി ഓൺ ചെയ്തു ശബ്ദം കുറച്ചു കൂട്ടി വെച്ചു. ശേഷം അടുക്കളയിലോട്ട് നടന്നു.
ആളിപ്പഴും കറിച്ചട്ടിയിൽ എന്തോ ഇളക്കി കൊണ്ടിരിപ്പാണ്. ഞാൻ പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് വൃന്ദുവിനെ വയറിലൂടെ ചേർത്ത് കെട്ടി പിടിച്ചു. പെട്ടെന്ന് ഒന്ന് പേടിച്ചെങ്കിലും ആന്റി ശക്തമായി തന്നെ എതിർക്കാൻ തുടങ്ങി പക്ഷെ എനിക്ക് എന്റെ വൃന്ദുവിനോടുള്ള ആർത്തിയോളം ശക്തമായിരുന്നില്ല അവൾ എന്നതായിരുന്നു സത്യം.
വൃന്ദു :- വിടടാ പട്ടി എന്താ നിന്റെ ഉദ്ദേശം.
ഞാൻ :- ആന്റി ഒരു തവണ ഒരു തവണയെങ്കിലും എനിക്ക് നിങ്ങളെ വേണം. അത്രക്ക് ആഗ്രഹിച്ചു പോയി അതുകൊണ്ടാണ്.
വൃന്ദ :- ഞാൻ നിന്റെ അമ്മയുടെ സ്ഥാനത്താണ് അത് നീ മറക്കരുത്.. നീ മുൻപ് ചെയ്തത് ഒരു അറിവില്ലായ്മയായി ഞാൻ ക്ഷമിച്ചു. അത് ഇനിയും ആവർത്തിക്കരുത്. ഞാൻ ഇതെല്ലാവരോടും വിളിച്ചു പറയും. വേണ്ടെങ്കിൽ ഇപ്പൊ നീ ഇവിടന്ന് പോണം.

ഇതുകൂടി കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടുപോയി പക്ഷെ കായികമായി ആന്റിയെ കീഴടക്കുക എന്നത് 50% പോലും ചാൻസ് ഇല്ലാത്ത കാര്യം ആണെന്ന് എനിക്കുറപ്പുണ്ടായിരുന്നു..
പെട്ടെന്നാണ് എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരു ഐഡിയ പൊട്ടി മുളച്ചത് വായിച്ച മുഴുവൻ കമ്പികഥയിലെയും അമ്മായി ഭ്രാന്തന്മാരെ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ച് ആ ഐഡിയ പ്രയോഗിക്കാൻ തന്നെ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.
ഞാൻ :- ശരി ആന്റി എന്നെ നാണം കെടുത്തിക്കോ. പക്ഷെ കൂടെ ഈ വീട്ടിലെ ജീവിതം കൂടെ ആന്റി അങ്ങ് മറന്നേക്കണം.
എന്റെ മാനം പോകുവാണെങ്കിൽ കൂടെ ആന്റിയുടെ മാനവും പോവും.
ഇത് കേട്ട ഉടനെ വൃന്ദു ഒരു ഞെട്ടലോടെ എന്നെ നോക്കി. ആൾക്ക് ഒരു ഐഡിയ യും ഇല്ല എന്നെനിക്ക് മനസിലായി.
ഞാൻ :- ആന്റി ഭർത്താവ് അടുത്തില്ലാത്തത് കൊണ്ട് എന്നെ കൂടെ വിളിച്ചു കേറ്റിയതാണെന്ന് ഞാൻ പറയും കൂടെ മുൻപ് ആന്റി കുളിക്കുന്നത് ഞാൻ വീഡിയോ എടുത്തു വെച്ചിട്ടുണ്ട് അത് ഇതുവരെ ഞാൻ മാത്രമേ കണ്ടിട്ടുള്ളു. ഇനി അത് നാട്ടുകാർ മൊത്തം കാണും.

ഞാൻ പറഞ്ഞു തീർന്നതും ആന്റിയെ ഒളി കണ്ണിട്ട് ഒന്ന് നോക്കി. ആള് അതേ ഞെട്ടലോടെ നിൽപ്പാണ്. ഒളിഞ്ഞുനോക്കിയ ഞാൻ വീഡിയോ എടുത്തിട്ടുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ വിശ്വസിക്കാതിരിക്കാൻ ആന്റിക്ക് കാരണങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു.
ഞാൻ തെണ്ടിത്തരം കാണിക്കും എന്ന് പണ്ടേ തെളിയിച്ചതാണല്ലോ…
പക്ഷെ സത്യാവസ്ഥ എന്തെന്നാൽ എന്റെ കയ്യിൽ ഈ പറഞ്ഞപോലെ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇനിയിപ്പോ അവളെന്നെ പിടിച്ചു നാട്ടുകാരുടെ മുന്നിൽ നിർത്തി നാണം കെടുത്തിയാലും ഞാൻ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ആരും വിശ്വസിക്കില്ല.
പക്ഷെ ഇവിടെ എന്തായാലും ഞാൻ പറഞ്ഞതേറ്റ മട്ടുണ്ട്. പെട്ടെന്നായത് കൊണ്ട് പാവം വൃന്ദൂന്റെ തലച്ചോറ് വർക്ക്‌ ചെയ്തില്ലെന്ന് തോന്നണു. കയ്യിലിരുന്നു കുതറിയ ആന്റിയുടെ എതിർപ്പ് വളരെ നേർത്തതായി. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി.
കൂടുതൽ ആലോചിക്കാൻ അവസരം കൊടുത്താൽ ആന്റി ക്ക് ബോധം വരും എന്നെനിക്കറിയാമായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് തന്നെ ആന്റി കൺഫ്യൂഷനിൽ നിൽക്കുന്ന ആ സമയം വിനിയോഗിക്കാൻ തന്നെ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

പതിയെ ആന്റിയെ തിരിച്ചു എന്റെ നേർക്ക് നിർത്തി ഞാൻ പറഞ്ഞു.
:- ആന്റി ഇന്നും ഇന്നലേം തുടങ്ങിയതല്ല എനിക്ക് നിങ്ങളോടുള്ള മോഹം അതിന് കുറെയേറെ പഴക്കം ഉണ്ട് അത് ആന്റിക്ക് തന്നെ അറിയാലോ. ഇത്രയും റിസ്ക് എടുത്ത് ഞാൻ ഈ ചെറ്റത്തരം കാണിക്കണമെങ്കിൽ നിങ്ങൾ എന്നെ എത്ര മാത്രം മോഹിപ്പിച്ചു കാണും. അന്നും ഇന്നും ഒരു വട്ടമെങ്കിലും അറിയണം എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച ഒരേ ഒരു പെണ്ണ് നിങ്ങളാണ്.
ഈ ഒരു വട്ടം മാത്രം അതിനുശേഷം ഞാൻ ആന്റിയെ ശല്യം ചെയ്യില്ല.
ആന്റി മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. കണ്ണിപ്പഴും നിറയുന്നുണ്ട്.
ഞാൻ ആന്റിയെ വട്ടം കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ആ കഴുത്തിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി . പെട്ടെന്ന് ബോധം വന്ന ആന്റി കുതറി മാറാൻ നോക്കി പക്ഷെ ഞാൻ വിട്ടില്ല ശക്തിയായി തന്നെ പിടിച്ചു. ഇടത്തെ കൈ അരയിൽ വട്ടം പിടിച്ചു കൊണ്ട് വലത്തേ കൈ മുന്പിലോട്ട് കൊണ്ട് വന്ന് പതിയെ ഇടത്തെ മുലയെ ഒന്ന് തൊട്ടു. ഇടത്തെ മുല പതിയെ ഞെരിച്ചു. കഴുത്തിലെ ഒരു ഇഞ്ചും ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് നിറച്ചു. കഴുത്തിൽ നിന്നും മുഖമുയർത്തിയ എന്റെ കണ്ണിൽ ആന്റിയുടെ വിടർന്ന ചുണ്ടുകൾ ആണ് ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടത്. പതിയെ മുലയിൽ അമർത്തികൊണ്ട് തന്നെ ഇടത്തെ കൈ ആന്റിയുടെ അരയിൽ നിന്നെടുത്തു കഴുത്തിൽ പിടിച്ചു എന്റെ മുഖത്തോട് അടുപ്പിച്ചു.
ആദ്യം പതിയെ ആ കീഴ്ച്ചുണ്ടിൽ ഞാനൊന്ന് നക്കി. പതിയെ അതൊരു ദീർഘ ചുബനമായി മാറി. ആ തക്കാളി ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ നക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ആന്റി തിരിച്ചു സഹകരിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും കാര്യമായി എതിർക്കാൻ ശ്രമിച്ചില്ല എന്നത് എനിക്ക് അത്ഭുതമായിരുന്നു. ഇനി ബാക്കി റൂമിലാവാം എന്ന ഉദ്ദേശത്തിൽ ഞാൻ ഗ്യാസ് ഓഫ്‌ ചെയ്ത് കയ്യിൽ പിടിച്ചു ആന്റിയെ അവരുടെ തന്നെ റൂമിലോട്ട് കൊണ്ട് പോന്നു. ആന്റി ഒന്നും മിണ്ടാതെ കൂടെ പോന്നു.
ആന്റിയെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി ഞാൻ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്ത് Ac ഓൺ ചെയ്തു. ആന്റി ഇപ്പോഴും തല കുമ്പിട്ടു കാൽ കട്ടിലിൽ നിന്നും താഴോട്ട് ഇട്ട് ഞാൻ ഇരുത്തിയ അതേ പൊസിഷനിൽ ഇരിപ്പാണ്. ഞാൻ കട്ടിലിനു കീഴെ ആന്റിയുടെ കാലിനടുത്തായി ഇരുന്നു. പതിയെ വലതു കാൽ രണ്ട് കയ്യിലുമായി എടുത്ത് പൊക്കി.
ആദ്യത്തെ ചുംബനം കാലിന്റെ ഉപ്പുറ്റിയിൽ ആ കൊലുസ് ചേർന്ന് കിടക്കിന്നിടത്ത് തന്നെ കൊടുത്തു പതിയെ കാൽ നക്കി കൊണ്ട് ആന്റി പെരുവിരലിലോട്ട് എന്റെ നാവ് സഞ്ചരിച്ചു. ആ തള്ള വിരൽ ഞാൻ വായിലിട്ടുറുഞ്ചി എടുത്തു. ഇതിനിടക്ക് പതിയെ ഒളിക്കണ്ണിട്ട് ആന്റിയെ നോക്കാനും ഞാൻ മറന്നില്ല. ശ്രദ്ധിക്കാത്ത പോലെ ഇരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും കൈ രണ്ടും ബെഡ്ഷീറ്റിനെ പിടിച്ചു തിരുമ്മുന്നുണ്ട്. സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് സാരം. വലതു പാദവും ഇടതു പാദവും മുഴുവൻ വിരലുകളും വിരലുകൾക്കിടയിലുള്ള ഓരോ കോണും ഞാൻ നാവ് കൊണ്ട് രുചിച്ചു.. ഒരു പത്തുമിനിട്ടോളം കഴിഞ്ഞു ശേഷം എഴുന്നേറ്റ് ആന്റിയുടെ രണ്ട് കയ്യും ബെഡിൽ നിന്ന് വിടീച്ചു പതിയെ ആന്റിയെ ബെഡിലോട്ട് ചായ്ച്ചു കിടത്തി. ആന്റി കണ്ണടച്ച് കിടപ്പാണ്. ആ ചുണ്ട് കണ്ടപ്പോൾ ഇനിയും അധരപാനം ചെയ്യാൻ തോന്നിയെങ്കിലും ഞാൻ എന്നെ തന്നെ കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു. പതിയെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ് മേലോട്ട് ഉയർത്തി. ആന്റി കൈ കൊണ്ട് തടയാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ സ്വല്പം ബലം പ്രയോഗിച്ചു തന്നെ ടോപ് പൊക്കി മുലയോട് ചേർത്ത് വെച്ചു.
സ്വല്പം ചാടിയ നല്ല വെളുത്ത വയറിന്റെ ഒരു ഭാഗം എന്റെ മുന്നിൽ വെളിവായി. പാന്റിന്റെ കെട്ട് അഴിക്കുകയായിരുന്നെന്റെ ലക്ഷ്യം.കെട്ട് അല്പം ടൈറ്റ് ആയിരുന്നു മുൻപഴിച്ചു പരിചയം ഇല്ലാത്തത് കാരണം അവസാനം വാ കൊണ്ട് കടിച്ചഴിക്കേണ്ടി വന്നു. കെട്ടിഴിച്ച ശേഷം രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും പാന്റിന്റെ രണ്ട് സൈഡും സ്വല്പം ബലം പിടിച്ചുകൊണ്ടു ഞാൻ താഴ്ത്തി . ആന്റി ചന്തി ലേശം പൊക്കി തന്നോ എന്നൊരു സംശയം തോന്നിയെങ്കിലും അതിന് സാധ്യതയില്ലാത്തതിനാൽ ഞാൻ അത് കാര്യമാക്കിയില്ല. കാൽ രണ്ടും പൊക്കി പാന്റ് ഊരി താഴെ ഇട്ടു. ഇപ്പോൾ ഒരു ഇളം നീല ഷെഡ്‌ഡിയും ടോപ്പും ആണ് ബാക്കി. നീല ഷെഡ്‌ഡിയിൽ സ്വല്പം വിടർന്നു നിൽക്കുന്ന പൂറ്. കയ്യങ്ങോട്ട് പോയെങ്കിലും സമയമായില്ല എന്നെന്റെ മനസ് പറഞ്ഞു. പതിയെ ഞാൻ താഴോട്ട് വന്നു.
നല്ല ഉരുണ്ട് തുടുത്ത ആന്റിയുടെ തുടകൾ എന്റെ മുന്നിൽ ദൃശ്യമായി. ഒട്ടും വൈകിയില്ല ഞാൻ തുടകളിൽ മുഖം ചേർത്തു. ഓരോ ഇഞ്ചും നക്കിയും ഉമ്മ വെച്ചും ആന്റിയെ ഉത്തേജിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം എഴുന്നേറ്റ് പതിയെ ആന്റിയെ വലിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. ചുരിദാർ ടോപ് തലയ്ക്കു മുകളിലൂടെ ഊരിയെടുത്തു. എതിർത്തിട്ട് കാര്യമില്ല എന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാവാം ആന്റിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. പാന്റിയുടെ അതേ കളർ ബ്രായിൽ സ്വല്പം തൂങ്ങി നിൽക്കുന്ന മുലകൾ അതിന് നടുവിലോട്ട് ഇറങ്ങി കിടക്കുന്ന താലി. ആന്റിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു ആ കഴുത്തിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി.

കൈ പുറകിലോട്ട് ഇട്ട് ബ്രായുടെ ഹൂക് എടുത്തു.ശേഷം വീണ്ടും ആന്റിയെ കിടത്തിഞാൻ എന്റെ വലത്തേ കൈ ഇടത്തെ മുലയിൽ വെച്ച് പതിയെ അമർത്തി ഒരു വാട്ടർ ബലൂൺ പോലെ അതുള്ളിലേക്ക് ചളുങ്ങുന്നത് എന്നെ കൂടുതൽ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു. വലത് മുലകണ്ണി ഞാൻ വായിലാക്കി. ഒരു സ്ട്രോബെറി തിന്നുന്ന ലാഘവത്തോടെ ഞാൻ ആ മുല നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു അതോടൊപ്പം മറ്റേ മുല എന്റെ കൈകളിൽ ഞെരുങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു. ആ മുലചാൽ മുഴുവൻ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു. എന്തൊക്കെ ചെയ്തിട്ടും എനിക്ക് മതിയാവുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
. ആന്റിയുടെ വലതു കൈ മേലോട്ട് പൊക്കി ആ കക്ഷം ആഞ്ഞു നക്കി. സ്വല്പം വിയർപ്പിന്റെ സ്മെല്ലും ഉപ്പുരസവും എനിക്ക് തന്നെ സുഖത്തിന് പരിധിയില്ലായിരുന്നു.
നിങ്ങളിപ്പോ ചിന്തിക്കുന്നുണ്ടാവും ഇവൻ എവിടന്ന് വരുന്നെടെ ഒരു പെണ്ണവിടെ പാതി സമ്മതത്തിൽ കിടക്കുമ്പോൾ കിട്ടിയ സമയം കേറ്റി അടിക്കാതെ കാലും കക്ഷവും നക്കാൻ നടക്കുന്നെന്ന്.
പക്ഷെ എന്റെ ചിന്ത മറ്റൊന്നായിരുന്നു. ഇനിയൊരിക്കൽ എന്റെ വൃന്ദു എനിക്ക് വേണ്ടി തുണിയഴിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിന്നത്തെ എന്റെ പെർഫോമൻസ് കൊണ്ടായിരിക്കണം ഭയം കൊണ്ടായിരിക്കരുത് അത്ര തന്നെ..
വലതു കക്ഷത്തിന് ശേഷം ഇടത്തെ കയ്യിലും ഞാൻ ഇതേ പ്രവർത്തി ആവർത്തിച്ചു ശേഷം ആന്റിയെ തിരിച്ചു കിടത്തി ആളിപ്പോ ചെറിയ മുക്കലും മൂളലും ഒക്കെ ഉണ്ട്. നല്ല വിടർന്ന ആന്റിയുടെ പിൻ ഭാഗം ആ പുറം മുഴുവൻ ഞാൻ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. ശേഷം ഷെഡ്‌ഡിയിൽ കൈ വെച്ചു താഴോട്ട് വലിച്ചു. എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തികൊണ്ട് ആന്റി പതിയെ ശരീരം എനിക്ക് ഷെഡ്‌ഡി ഊരനായി പൊക്കി തന്നു. ഷെഡ്‌ഡി ഊരിയതിനു ശേഷം ആ രണ്ട് ചന്തിയിലും ഞാൻ ചെറിയ ഓരോ അടികൊടുത്തു. ശേഷം രണ്ട് വശത്തേക്ക് പിടിച്ചു വിടർത്തി. ആന്റിയുടെ അല്പം ചുവന്ന കുതി തുള എന്റെ മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നു. ഞാൻ അവിടെ ഒന്നാഞ്ഞു മണത്തു. അതുവരെ അനങ്ങാതെ കിടന്ന ആന്റി അപ്പോൾ കിടന്ന് പിടക്കാൻ തുടങ്ങി
ആന്റി :-ടാ മോനെ വേണ്ടടാ അവിടെ വേണ്ട നീ ഇത്രേം ചെയ്തില്ലേ ഇത് പോരെ…
കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്നത് കൊണ്ട് പാവത്തിന് വേറൊന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല
ഞാൻ മറുപടി ഒന്നും നൽകിയില്ല. പകരം ചുണ്ട് കൂർപ്പിച്ചു ആ കുതി തുളയിലേക്ക് കടത്തി നക്കി കൊടുത്തു ഒന്നല്ല രണ്ടല്ല പല പ്രാവശ്യം. ആന്റി സുഖം കൊണ്ട് സീൽക്കരിക്കാൻ തുടങ്ങി ആന്റിയുടെ കൈകൾ ബെഡ് ഷീറ്റിൽ മുറുകി കൊണ്ടിരുന്നു

.ആന്റി കുളിച്ചിറങ്ങിയതേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആന്റിയുടെ കുതിക്ക് ക്ക് യാതൊരു വിധ മോശം സ്മെല്ലും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. സോപ്പിന്റെയും ബോഡി ലോഷന്റെയും ഒരു മിക്സഡ് സ്മെൽ മാത്രം. കൂതി നക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ആന്റി യുടെ കാൽ ലേശം കൂടി വിടർത്തി പിടിച്ചു പൂർച്ചാലിന്റെ കീഴെ നിന്നും കൂടെ നക്കിയെടുത്തു. ഇപ്പൊ ആന്റിക്ക് യാതൊരു എതിർപ്പും ഇല്ല സുഖിച്ചു കിടപ്പാ കള്ളി. ഞാൻ ആന്റിയെ മലർത്തി കിടത്തി.

ഇപ്പോൾ കണ്ണ് തുറന്നിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ എന്നെ നോക്കുന്നില്ല. ഞാൻ നേരെ താഴെ ആ പൂറ്റിലോട്ട് മുഖം താഴ്ത്തി. താഴെ മുതൽ മേലെ വരെ അമർത്തി നക്കാൻ തുടങ്ങി.രണ്ട് ഇതളുകളും വിടർത്തി ആ ചെറിയ കന്ത് ഞാൻ കണ്ടെത്തി. അമേരിക്ക കണ്ടെത്തിയ കൊളമ്പസിന്റെ സന്തോഷം ആയിരുന്നപ്പോൾ എന്റെ മുഖത്ത്. കന്ത് ഞാൻ ചെറുതായി കടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് നക്കൽ തുടർന്നു. ശേഷം പതിയെ എന്റെ ഒരു വിരൽ ഞാൻ ഉള്ളിലോട്ട് കടത്തി പതിയെ ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ഒരു വിരൽ ആന്റിയുടെ പൂറ്റിൽ ലൂസ് ആയിരുന്നു രണ്ട് പിള്ളേരെ പെറ്റ പൂറിന് ഒരു വിരൽ എന്താവാൻ. പക്ഷെ മാമൻ നാട്ടിൽ ഇല്ലാത്തതിന്റെ ചെറിയൊരു മുറുക്കം ഉണ്ട് താനും.

ഞാൻ എന്റെ നടുവിരലും ചൂണ്ടു വിരലും ഒരുമിച്ച് ആന്റിയുടെ പൂറ്റിൽ കടത്തി മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒരഞ്ചു മിനിറ്റോളം ഇത് തുടർന്നു. ആന്റി നല്ലവണ്ണം സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്നു ചെറുതായി എങ്കിലും ആന്റി ഉണ്ടാക്കുന്ന ശബ്ദം കൊണ്ട് എനിക്ക് മനസിലായിരുന്നു.പെട്ടെന്ന് ആന്റി കിടന്ന് പുളയാൻ തുടങ്ങി. അതേ ആന്റിക്ക് ആദ്യ രതിമൂർച്ച വന്നിരിക്കുന്നു. കഞ്ഞിവെള്ളം പോലെ സ്വല്പം ദ്രാവകം എന്റെ കയ്യിൽ പറ്റി. ഞാൻ വിരൽ ഊരിയെടുത്തു ആന്റിയുടെ മുഖത്തോട്ട് നോക്കി ഒരു പ്രത്യേക ഭാവത്തിൽ എന്നെ നോക്കി കിടപ്പാണ് കക്ഷി. ഞാൻ ആന്റിയുടെ മുഖത്തോട്ട് നോക്കി കൊണ്ട് തന്നെ ആ വിരൽ നക്കിയെടുത്തു.

ആന്റി നാണം കൊണ്ട് മുഖം തിരിച്ചു കളഞ്ഞു.ഞാൻപതിയെ എഴുന്നേറ്റു എന്റെ ഷർട്ടും ഷോർട്സും ഊരി കളഞ്ഞു കൂടെ ബോക്സറും. എന്റെ കുണ്ണ വായുവിൽ ഉയർന്നു നിന്നു. എന്റെ കുണ്ണയെ പറ്റി പറയുവാണേൽ ആന കുണ്ണ ഒന്നും അല്ല ഒരു 5ഇഞ്ച് നീളം അത്യാവശ്യം വണ്ണം. അത്ര തന്നെ ഞാൻ ഊരിയെറിഞ്ഞ ഷോർട്സിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും കോണ്ടം പാക്കറ്റ് എടുത്തു. ഒരെണ്ണം പൊട്ടിച്ചു കുണ്ണയിലിട്ട് ആന്റിയുടെ അടുത്തോട്ടു കിടന്നു. ആദ്യമായി ഒരു പൂറ്റിൽ പണ്ണാൻ പോകുന്നതിന്റെ ഒരു എക്‌സൈറ്റ് മെന്റ് എന്റെ പ്രവൃത്തികളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

പക്ഷെ പെട്ടെന്നാണ് എന്റെ മനസ് എന്ന് പറയുന്ന മൈരൻ എന്നെ പുറകോട്ട് വലിച്ചത്. ഒരു പെണ്ണിന്റെ സമ്മതം ഇല്ലാതെ ഇത്രയും ചെയ്തത് പോരാതെ ഇനിയും വേണോ എന്ന്..
ഇതത് തന്നെ കുറ്റബോധം. ഞാൻ ആന്റിയുടെ മുഖത്തോട്ട് നോക്കി മുഖം തിരിച്ചു കിടപ്പാണെങ്കിലും ഇപ്പൊ കക്ഷിക്ക് കാര്യമായ എതിർപ്പൊന്നും ഇല്ലെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു. ഞാൻ ആ മുഖം പിടിച്ചു എന്റെ നേരെയാക്കി സ്വല്പം ബലം പിടിച്ചെങ്കിലും പിന്നെ എനിക്ക് വഴങ്ങി എന്റെ മുഖത്തോട്ട് മുഖം തിരിച്ചു കിടന്നു ആന്റി.
ഞാൻ :- ആന്റി ഇത്രയും എന്റെ ആന്റിയോടുള്ള ആസക്തി കൊണ്ട് പറ്റിപ്പോയി പക്ഷെ ഇനി മുന്നോട്ട് പോണമെങ്കിൽ എനിക്ക് ആന്റിയുടെ സമ്മതം വേണം. ഇത് വേണോ വേണ്ടയോ എന്ന് ആന്റിക്ക് തീരുമാനിക്കാം. ഞാൻ പറഞ്ഞത് പോലെ എന്റെ കയ്യിൽ ആന്റിയുടെ ഒരു വീഡിയോയും ഇല്ല. ഉണ്ടെങ്കിൽ തന്നെ ഞാനല്ലാതെ അത് മറ്റൊരാളും കാണുകയും ഇല്ല ആന്റിക്കെന്നെ വിശ്വസിക്കാം. ഇതുംപറഞ്ഞു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു ആന്റിയെ നോക്കി.

ആന്റി കാര്യമായി എന്തോ ചിന്തിക്കുന്നുണ്ട്.
ഞാൻ അരിയും മൂഞ്ചി മണ്ണെണ്ണയും മൂഞ്ചി എന്ന പോലായി. കുറച്ചു നേരത്തെ ആലോചനക്ക് ശേഷം ആന്റി എന്നെ നോക്കി. എഴുന്നേറ്റ് പോടാ എന്നൊരു ധ്വനി ആ നോട്ടത്തിൽ ഇല്ലേ എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നെഴുന്നേൽക്കാൻ ഭാവിച്ചതും ആന്റി കയ്യുയർത്തി എന്നെ വലിച്ചു ആന്റിയുടെ മേലോട്ട് ഇട്ടു.

ഞാൻ വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയാതെ ആന്റിയെ നോക്കി ഇപ്പഴും മുഖം അങ്ങോട്ട് തിരിച്ചു വെച്ചിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ ചുണ്ടിൽ ഒരു കള്ളച്ചിരി ഉണ്ടെന്ന് വ്യക്തം. ഞാൻ വീണ്ടും ഫോമിലായി. കയ്യെടുത്ത് ആന്റിയുടെ വലതു മുലയിൽ വെച്ചു പതുക്കെ ഞെക്കി തുടങ്ങി. ആ കറുത്ത മുന്തിരി പോലുള്ള നിപ്പിൾ ചെറുതായി ഞാൻ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ഞെരിച്ചു.
ആന്റി :- ടാ പതുക്കെ…..
ഞാൻ തലപൊക്കി വലത് മുല ഞെട്ട് വായിലാക്കി. വലത്തേ കൈ കൊണ്ട് ഇടത്തെ മുല ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആന്റി വീണ്ടും മൂഡായി തുടങ്ങി ചെറിയ ഞെരക്കങ്ങൾ ആന്റിയിൽ നിന്നും പുറത്ത് വന്നു തുടങ്ങി. ഇനി വൈകിയാൽ ശരിയാവില്ല എന്നെന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു ഞാൻ ആന്റിയെ വലിച്ചു കട്ടിലിന്റെ ഒരത്തായി കാലുകൾ പുറത്തു വരുന്ന വിധത്തിൽ കിടത്തി. ആന്റി എന്റെ ഇച്ഛക്കൊത്തു തന്നെ കിടന്ന് തന്നു. ആന്റിയുടെ കാല് രണ്ട് സൈഡിലോട്ട് വിരിച്ചു പിടിച്ചു ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ ആന്റിയുടെ പൂർ ചാലിൽ വെച്ചുരച്ചു. ആന്റി ന്റെ മുഖത്തോട്ട് തന്നെ നോക്കി കിടപ്പായിരുന്നു പൂർത്തുളക്ക് മുന്നിൽ കുട്ടനെ വെച്ച് ഞാൻ ആന്റിയെ ഒന്ന് നോക്കി കയറ്റാൻ അനുവാദം ചോദിക്കാൻ എന്ന പോലെ.

ഒരു പുഞ്ചിരിയായിരുന്നു അവിടന്ന് മറുപടി.പതുക്കെ ഒരു തള്ള് പക്ഷെ കുട്ടൻ വേറേതോ വഴിക്ക് പോയി. സംഭവം ഇത്രേം പരാക്രമം ഒക്കെ കാട്ടിയെങ്കിലും ഇതെന്റെ ആദ്യത്തെ അനുഭവം ആണ്. വീഡിയോ കാൾ സെക്സ് ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നേരിട്ട് ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൂടെ എന്റെ ആദ്യനുഭവം. ഞാൻ ഒരു ചമ്മിയ ചിരി ചിരിച്ചു ആന്റിയെ നോക്കി. നിനക്കിത് വല്ലോം അറിയാവോടെ എന്ന ഭാവത്തിൽ എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ട്. ഞാൻ വീണ്ടും കുട്ടനെ പിടിച്ചു പൂറിന് മുൻപിൽ വെച്ചു പെട്ടെന്ന് ഒരു വളയിട്ട കൈ വന്നെന്റെ കുട്ടനിൽ പിടിച്ചു തുളക്ക് നേരെ വെച്ച് അമർത്തി. ഞാൻ ആന്റിയെ നോക്കി.
ആന്റി :-നോക്കി നിൽക്കാതെ കേറ്റേട
ഞാൻ വീണ്ടും അമർത്തി ശക്തിയായി തന്നെ…കുണ്ണ വല്യ മുറക്കമില്ലാതെ തന്നെ കേറി. പക്ഷെ മാസങ്ങളായി പരിപാടി ഒന്നും നടക്കാതിരിക്കുന്നിടത്ത് ഞാൻ കുണ്ണ കുത്തി കയറ്റിയപ്പോൾ ആന്റിയൊന്നു പുളഞ്ഞു.
ആന്റി :-ടാ പതുക്കെ നീയത് കുത്തി കീറുവോ…
ഞാൻ ഒരു അളിഞ്ഞ ചിരി ചിരിച്ചു.
സാധനം കയറി കിട്ടിയ സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ പതുക്കെ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഒരു ഫ്ലോ കിട്ടി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ പതുക്കെ സ്പീഡ് കൂട്ടി ആന്റി ഞരങ്ങാനും ശീൽക്കാരശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാനും തുടങ്ങി.
ഞാൻ മുന്നോട്ട് ചാഞ്ഞു ആന്റിയുടെ കഴുത്തിലോട്ട് മുഖം ചേർത്തു. ആ നിമിഷം ആന്റിയെ ശബ്ദം അല്പം ഉച്ചതിലായി. ഞാൻ ഊരിയൂരി അടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു കന്നി കളിയായത് കാരണം ഒരുപാടൊന്നും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ എനിക്ക് സാധിക്കില്ല എന്ന ബോധം എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു . അഞ്ചു മിനിറ്റോളം കഴിഞ്ഞതും
ഞാൻ വലത്തേ കയ്യുടെ ചൂണ്ടു വിരൽ പതിയെ ആന്റിയുടെ മലധ്വാരത്തിൽ ചെറുതായി ഇറക്കി. ആന്റി ഒന്ന് ഞെട്ടി എങ്കിലും കാര്യമാക്കിയില്ല. ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി അടിക്കുന്നതിനോടൊപ്പം തന്നെ ആന്റിയുടെ കുതി തുളയിലും വിരൽ പ്രയോഗം നടത്തികൊണ്ടിരുന്നു ഒരു രണ്ട് മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞതും ആന്റി കിടന്നിടത്തു നിന്നും ഒന്നു പൊങ്ങി താഴെ വീണ്ടും ബെഡിൽ വീണു. ആന്റിക്ക് ഒന്നൂടെ പോയി. ഞാൻ നിർത്തിയില്ല വീണ്ടും ഒരു 20സെക്കൻഡ് കഴിഞു എന്റെ പാല് പോയി

ഞാൻ ആന്റിയെ നോക്കി തളർന്നു പാവം. ഞാൻ പതിയെ ആ നെറ്റിയിൽ ചുണ്ടൊന്നു ചേർത്തു. ആന്റി കണ്ണടച്ച് കൊണ്ട് അതേറ്റുവാങ്ങി. ഞാൻ പതിയെ കുണ്ണ ആന്റിയുടെ പൂറിൽ നിന്നും ഊരി ആ കോണ്ടം ഊരി താഴെയിട്ടു. ബെഡ്ഷീറ്റിൽ കുണ്ണ തുടച്ചു ആന്റിയുടെ വലത് സൈഡിലായി കിടന്നു..
ഞാൻ :- വൃന്ദൂ സോറി…..
എന്റെ ഇടത്തെ നെഞ്ചിലോട്ട് കേറിക്കിടന്നു കൊണ്ട് ഒരു ഉമ്മയായിരുന്നു
മറുപടി.

നല്ലതോ ചീത്തയോ അഭിപ്രായം കുറിക്കുക. എന്നിട്ട് വേണം തുടരണോ വേണ്ടയോ എന്ന് തീരുമാനിക്കാൻ 😊

Comments

Popular posts