ഞാൻ എന്ന വീട്ടമ്മ



എന്റെ പേര് ഷെറീന. ഞാൻ ഒരു വീട്ടമ്മയാണ്. ഭർത്താവ് നിസാർ. ഒരു മകൾ 4 വയസ്സ്. ഇതാണ് എന്റെ ഫാമിലി. ഭർത്താവിന് മീൻ കച്ചവടം ആണ് പെട്ടിവണ്ടിയിൽ കൊണ്ട് പോയി വിൽക്കൽ… കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് 4 കൊല്ലം കഴിഞ്ഞാണ് എനിക്ക് കുട്ടി ജനിക്കുന്നത്.
ഞാൻ ഒരു സാദാരണ കുടുംബത്തിൽ ആണ് ജനിച്ചത്… ഉപ്പാക്ക് കൂലിപ്പണിയായിരുന്നു.. അത്‌ കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ കല്യാണത്തിന് തന്നെ ഒരുപാട് പൈസ ചിലവായി അവിടന്നും ഇവിടന്നും ഒക്കെ കടം വാങ്ങിയിട്ടാണ് എന്നെ കെട്ടിച്ചു വിട്ടത്.. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ ഒരു കൊല്ലത്തോളം ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് ഹാപ്പിയായിരുന്നു…. പിന്നെ പിന്നെ അത്‌ കുറയാൻ തുടങ്ങി…. ദാമ്പത്യജീവിതത്തിൽ സെക്സിന് പ്രധാനം ഉണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് നല്ലപോലെ അറിയാം. അത്‌ കൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ എന്റെ ഭർത്താവിൽ നിന്ന് കിട്ടുന്ന സുഗത്തിൽ ഞാൻ തൃപ്പ്തയായിരുന്നു. അതിൽ ഞാൻ എന്റെ സുഖത്തിന് ഞാൻ പ്രധാനം കൊടുത്തില്ല.. കാരണം മനസുകൊണ്ട് പോലും എനിക്ക് ഭർത്താവിനെ ചതിക്കാൻ തോന്നിആയിരുന്നില്ല…. പല കാര്യത്തിലും ഞാൻ തൃപ്തി പൊട്ട് ജീവിച്ചു.. ഒരു കുഞ്ഞു ജനിച്ചതോടുകൂടി എല്ലാം കൊണ്ടും തൃപ്തി പെട്ടു…

അങ്ങനെ ഇരിക്കേ ഭർത്താവിന്റെ സ്വഭാവത്തിൽ നല്ല മാറ്റം വന്നുതുടങ്ങി. ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ കുളിച് ഒരു 10 മണി ഒക്കെ ആവുമ്പോൾ പുറത്തേക്ക് പോകും പിന്നെ ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞാണ് തിരികെ വരുന്നത്. വന്ന് കഴിഞ്ഞാൽ നേരെ കുളിക്കാനും പോകും.. കാരണം ചോദിച്ചപ്പോ…. മനുഷ്യന് കുളിക്കാനും പാടില്ലേ എന്നാണ് തിരികെ ചോദിക്കുക…. അതൊന്നും ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല… കാരണം എന്നോടും മോളോടും നല്ല സ്നേഹം ആണ്…
ചില ദിവസ്സം ഭർത്താവിന് ഫോണിൽ മെസ്സേജ് കുറെ വന്ന് കൊണ്ടിരിക്കും. അതിന് ശേഷം ആണ് ആള് പുറത്തേക്ക് പോകുന്നത്. ഒരു ദിവസ്സം ഒരുപാട് മെസ്സേജ് ഇങ്ങനെ വണഞ്ഞകൊണ്ടിരുന്നു. അത്‌ എടുത്ത് നോക്കി കൊണ്ട് വേഗം പുറത്തേക്ക് പോയി അന്ന് വരാൻ നേരം വഴുകി. നടക്കാനും പറ്റുന്നുണ്ടായില്ല.. ചോദിച്ചപ്പോൾ കാൽ ഉളുക്കി എന്ന് പറഞ്ഞ്.. പിന്നെ പിന്നെ മിക്യ ദിവസ്സവും മെസ്സേജ് വരും ഭർത്താവ് പോകും വരും കുളിക്കും… ഇടക്ക് നല്ല ഷീണം ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു വേഗം കിടക്കും. അത്‌ എന്നിൽ സംശയത്തിന് ഇടയാക്കി. ഒരു ദിവസ്സം അങ്ങനെ മെസ്സേജ് വന്നിട്ട് പോയി തിരികെ വന്നത് 12 മണിക്ക് ആണ്… വന്ന പാടെ കുളിക്കാനും പോയി എന്നിട്ട് വേഗം കിടന്നു.. എന്താണ് കാരണം എന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ ഇക്കാടെ ഫോൺ എടുത്തു അത്‌ ഫിംഗർ ലോക്ക് ആയിരുന്നു. ഇക്കാടെ ചൂണ്ടുവിരൽ പതിയെ എടുത്ത് വെച്ചപ്പോൾ ലോക്ക് ഓപ്പൺ ആയി. ഞാൻ ഫോൺ നോക്കാൻ തുടങ്ങി വാട്സ്ആപ്പ് ഒക്കെ എടുത്ത് നോക്കി ഒന്നും കണ്ടില്ല… പിന്നെയും കുറെ തിരഞ്ഞു അപ്പോഴാണ് മെസ്സേഞ്ചർ കണ്ടത് അത്‌ എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരുപാട് പേരുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടുണ്ട്. കൂടുതൽ പേരും റിപ്ലൈയ് കൊടുത്തിട്ടില്ല… അതിൽ ഒരാൾക്ക് മാത്രം എന്നും മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടുണ്ട് തിരിച്ച് ഇങ്ങോട്ടും. അപ്പോ ഇയാൾ ആണ് മെസ്സേജ് അയക്കുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി ഞാൻ ഓരോന്ന് വായിക്കാൻ തുടങ്ങി… അത്‌ വായിക്കുമ്പോൾ ഒക്കെ എന്റെ ശരീരം വിറക്കാൻ തുടങ്ങി..രണ്ട് പേരും അയക്കുന്ന മെസ്സേജുകൾ ഒക്കെ അത്രക്ക് ആറപ്പ് തോന്നിക്കുന്നത് ആണ് അത്രക്ക് വൃത്തി കേട്ട മെസ്സേജുകൾ. പിന്നെ കുറെ ഫോട്ടോസ്, വീഡിയോസ് ഒക്കെ ഫോട്ടോസ് എല്ലാം പല പല ആണുങ്ങളുടെ സാധനത്തിന്റെതായിരുന്നു. ഇക്കയും തിരിച്ച് അയച്ചിട്ടുണ്ട്. അത്‌ ഇക്കാടത് ആണ് എന്ന് എനിക്ക് വേഗം മനസിലായി. കാരണം മറ്റ് ആരെക്കാളും എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം അത്‌. പിന്നെ കുറെ വീഡിയോസ്. അതിൽ ആണുങ്ങൾ തമ്മിൽ സെക്സ് ചെയ്യുന്നത്…. വായിൽ ഇടുന്നതും ഒക്കെ. പിന്നെ ഒരു വീഡിയോ കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ശെരിക്കും ഞെട്ടി ഞാൻ ഇല്ലാതായി പോയി. അതിൽ ഇക്ക ഏതോ ഒരാണിന്റെ സാധനം വായിൽ ഇട്ട് ഊമ്പുന്ന വീഡിയോ ആയിരുന്നു. കൂടുതൽ എനിക്ക് കാണാൻ പറ്റിയില്ല അതിനുള്ള ത്രാണി ഇല്ലായിരുന്നു എനിക്ക്… അന്നാണ് ഞാൻ അറിഞ്ഞത് എന്റെ ഭർത്താവും ഇങ്ങനെ യുള്ള ആൾ ആണ് എന്ന്… എനിക്ക് വിഷമവും സങ്കടവും ഒക്കെ വന്ന് ഞാൻ ആകെ വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആയി… അന്ന് ഞാൻ മരിച്ചാലോ എന്ന് വരെ ആലോചിച്ചു…. അന്ന് ഞാൻ ഉറങ്ങിയില്ല… ശെരിക്കും എനിക്ക് ഉറങ്ങാൻ പറ്റിയില്ല വേഗം ഒന്ന് നേരം വെളുത്തിരുന്നേൽ എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചു എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ വേണ്ടി എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു…

അങ്ങനെ നേരം വെളുത്തു…. പുലർച്ചെ തന്നെ അയാൾ വണ്ടിയും ആയി പണിക്ക് പോയി. ഞാൻ വേഗം പണികൾ ഒക്കെ ചെയ്ത് തീർത്തു.. മോളെയും കൂട്ടി ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.. എന്നെ കണ്ടതും വീട്ടുകാർക്ക് ഒരുപാട് സന്തോഷം ആയി. പക്ഷെ എനിക്ക് ഒരുപാട് വിഷമം ആയിരിന്നു. എന്റെ മുഖഭാവം കണ്ട് എന്താണ് എന്ന് ചോദിച്ചു എങ്കിലും ഞാൻ ഒന്നും ഇല്ലാ എന്ന് പറഞ്ഞു ഒഴിവായി… അല്ലാതെ ഞാൻ എങ്ങനെ പറയും എന്റെ ഭർത്താവ് ഇത്രക്കാരൻ ആണ് എന്ന്… ഉടനെ ഉമ്മ അയാൾക്ക് വിളിച്ചു പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ഇവിടെ വന്നിട്ടുണ്ട് 3,4 ദിവസ്സം കഴിഞ്ഞിട്ട് പറഞ്ഞയക്കാം എന്ന് ഉടനെ അയാൾ സമ്മതിക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ട് എനിക്ക് വിളിച്ചു. പറയർന്നില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട്… വെറുതെ വന്നതാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഒഴിവായി… സാരമില്ല കുറച്ച് ദിവസ്സം കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു അയാൾ ഫോൺ കട്ടാക്കി. അയാളുടെ ഉദ്ദേശം മനസിലായ എനിക്ക് ഒരുപാട് സങ്കടം വന്നു.. ഒന്ന് കരയാൻ പോലും പറ്റാതെ ഞാൻ രണ്ട് ദിവസം തള്ളി നീക്കി… മൂന്നാം ദിവസ്സം എന്റെ മുഗം കണ്ട് തന്നെ ഉമ്മാക്ക് മനസിലായി എന്നോട് വന്ന് സംസാരിച്ചു.ഉമ്മ : എന്താ മോളെ നീ വന്നതിൽ പിന്നെ അതികം ഒന്നും സംസാരിക്കുന്നില്ല എപ്പോഴും വിഷമിച്ചിരിക്കുന്നു. എന്താ പ്രശ്നം നിങ്ങൾ തമ്മിൽ വഴക്ക് കൂടിയോ
നീ അവനോട് പറയാതെ ആണല്ലേ വന്നത്…
ഞാൻ : ഇല്ല ഉമ്മ എനിക്ക് കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ല ഞങ്ങൾ വഴക്കും കൂടിയിട്ടില്ല. പിന്നെ വന്നത് പറയാതെയാണ്.
ഉമ്മ : ആ അത്‌ അവൻ പറഞ്ഞു… നോക്ക് മോളെ ഇങ്ങനെ ചെറിയ പിണക്കങ്ങൾക്ക് ഒന്നും നീ പറയാതെ വീട് വിട്ട് ഇറങ്ങി വരരുത് എപ്പോഴും അവൻ സഹിച്ചു എന്ന് വരില്ല പിന്നെ എന്റെ മോൾ ഇവിടെ തന്നെ നിൽക്കേണ്ടി വരും…
ഞാൻ : ഉമ്മാ… അത്‌….
ഉമ്മ : ഉമ്മ മോളെ കുറ്റപ്പെടുത്തിയതല്ല.. മോൾക് അറിയാലോ അന്റെ താഴെ ഒരാൾ കൂടി യുണ്ട് ഇവിടെ അവളെയും ഇറക്കി കൊടുക്കണ്ടേ…. അന്റെ കല്യാണത്തിന് എടുത്ത കടം ഇപ്പോഴും അടച്ചു കൊണ്ടിരിക്കാ.. അതിന്റെ ഇടക്ക് ഒരുപാട് പ്രശ്നം വന്നാൽ അത്‌ അന്റെ അനിയത്തിയുടെ ഭാവിയെ നല്ല പോലെ ബാധിക്കും.. അത്‌ കൊണ്ട് മോൾ സഹിച്ചും ഷെമിച്ചും നിക്ക് അവിടെ…
ഉമ്മാടെ സംസാരം എന്നെ വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ എത്തിച്ചു എനിക്ക് ഒന്നും പറയാൻ പറ്റിയില്ല…. അന്നും എനിക്ക് ഉറങ്ങാൻ പറ്റിയില്ല.. ഉമ്മ പറഞ്ഞാ ഓരോ കാര്യവും ഓർത്ത് ഇരുന്നു… ഞാൻ കാരണം ആർക്കും ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടാവാൻ പാടില്ല… അത്‌ കൊണ്ട് എല്ലാം ഞാൻ സഹിച് ജീവിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു എന്റെ മകൾക്ക് വേണ്ടി….. ഇതെല്ലാം എന്റെ ഉള്ളിൽ തന്നെ ഒതുക്കി… ആരോടും പറയാതെ…. അങ്ങനെ ഒരഴിച്ചക്ക് ശേഷം ഞാൻ തിരിച്ചുപോയി. ഞാൻ ഈ കാര്യം അറിഞ്ഞത് തന്നെ ഭാവിച്ചില്ല… അയാളോടുള്ള ഒരു ഇഷ്ട്ടം ഇല്ലായിമയും ദേഷ്യവും മനസ്സിൽ വെച്ചുകൊണ്ട് തന്നെ ഒരു ഭാര്യാ, ഭർത്താക്കമ്മാരെ പോലെ ആ വീട്ടിൽ കഴിഞ്ഞു… അതിനിടയിലും മനസ്സില്ലാ മനസോടെ ഞങ്ങൾ ബന്ധപെടുകയും ചെയ്തു….അങ്ങനെ ഇരിക്കേ ഒരു ദിവസ്സം ഉമ്മ എനിക്ക് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ഉപ്പാക്ക് വയ്യ ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ട് പോവാൻ വരുമോ എന്ന്… ഉമ്മാക്കും അനിയത്തിക്കും കൊണ്ട് ഒറ്റക്ക് പറ്റില്ല അത്‌ കൊണ്ട് ഞാനും കൂടെപ്പോയി…. കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോ പൊക്കോളാൻ പറഞ്ഞു…. അത്‌ പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ മുഖത്ത് ഒരു സന്തോഷം ഞാൻ കണ്ടു കാരണം അന്ന് ഒരു ഞായറാഴ്ച യായതുകൊണ്ട് പണിക്ക് പോകേണ്ട പിന്നെ വീട്ടിൽ ഞാൻ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് എന്ത് തോന്നിവാസവും ചെയ്യാം എന്നുള്ളത് കൊണ്ടുള്ള സന്തോഷം… അങ്ങനെ ഞാൻ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോയി… വീട്ടിൽ നിൽക്കാം എന്ന് കരുതിയാണ് ഞാൻ പോയത് എങ്കിലും എല്ലാം പെട്ടന്ന് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ മോളെ വീട്ടിൽ നിർതിയിട്ട് തിരികെ പോന്നു…. വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ അയാളുടെ വണ്ടി അവിടെ തന്നെ യുണ്ട് കൂടെ വേറെ ഒരു ബൈക്കും…
ഞാൻ ഉടനെ തന്നെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു വാതിൽ ഉന്തി നോക്കി അത്‌ അകത്തു നിന്ന് ലോക്ക് ആണ്…. ഞാൻ പുറകിലേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ ഗ്രിൽ ലോക്ക്… എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് അറിയാതെ ഞാൻ.. ഞാൻ മുൻവശത്തേക്ക് വന്നപ്പോൾ മുറിയിൽ നിന്ന് സംസാരം കേൾക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രെദ്ധിച്ചു.. ഞാൻ ചെവി ജനലിന്റെ ചില്ലിൽ വെച്ച് അകത്തുള്ള സംസാരം ശ്രെദ്ധിച്ചു…

” എടാ മതിയെടാ ഇനിയും അടിച്ചാൽ അവൻ ചത്തു പോകുമെടാ…. ഇവനെ നമുക്ക് ഇനിയും ആവിശ്യം ഉള്ളതാ….””
” അയാൾ : നീ ഒന്ന് പോയെടാ എന്തു സാധനമാ ഇവന്റെ ഇപ്പോഴാണ് ഇത് തളർന്നത് ഇത് കണ്ട് എങ്ങനെടാ ചുമ്മാ ഇരിക്കുന്നത്….. ”

” എന്നാ നീ ചുമ്മാ ഇരിക്കേണ്ട അവന് കടഞ്ഞു കൊടുക്ക് ഒരുപാട് പോയതല്ലേ ഇനിയും പോകുമോ എന്ന് നോക്കാം നമുക്ക്…..?

അകത്ത് വേറെ ഒരാൾ കൂടി ഉണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ദേഷ്യം വന്നു ഞാൻ ഉടനെ പുറകിലെ ഗ്രിലിന്റെ അവുടെക്ക് പോയി അകത്തേക്ക് കൈ ഇട്ട് പാട് പെട്ടന്ന് ഗ്രിൽ തുറന്നു… അടുക്കള വാതിൽ അതികം ബലം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഒന്ന് തള്ളിയപ്പോൾ അത്‌ തുറന്നു ഞാൻ അകത്തു കയറി നേരെ റൂമിലേക്ക് പോയപ്പോൾ അ അവിടെ കണ്ട കാഴ്ച എന്നെ വല്ലാതെ ആക്കി…. കട്ടിലിന്റെ നാല് കാലിലും ഒരു ചെക്കന്റെ കയ്യും കാലും കെട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നു..എന്റെ ഭർത്താവ് ഒരു ഡ്രസ്സ്‌ പോലും ഉടുക്കാതെ പൂർണ നഗ്ന നായി ബെഡിൽ ഇരിക്കുന്നുകൊണ്ട് ആ ചെക്കന്റെ സാധനം പിടിച്ചു കുലുക്കുന്നു…
അപ്പുറത്തു വേറെ ഒരാൾ അവന്റെ വായിലേക്ക് അയാളുടെ സാധനം തള്ളി കേറ്റി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു ആ ചെക്കൻ ആണേൽ ആകെ തളർന്നു പോയിരിക്കുന്നു… അതെല്ലാം കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ തരിച്ചു നിന്നു… പെട്ടന്ന് ഞാൻ ഇക്കാ എന്ന് ഉറക്കെ അലറി വിളിച്ചു കൊണ്ട് അവിടെ ഇരുന്നു …. ഞെട്ടിക്ക്കൊണ്ട് അയാൾ ചാടി എഴുന്നേറ്റ് നിന്നു, കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ആൾ വേഗം മുണ്ട് എടുത്ത് ഉടുത്തുകൊണ്ട് വേഗം വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് ഓടി…. ഇക്ക കുറച്ച് നേരം അവിടെ നിന്നിട്ട് ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്ത് കൊണ്ട് ഇക്കയും പുറത്തേക്ക് ഓടി….. ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ഇരുന്ന് കരഞ്ഞു…കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് എനിക്ക് ആ ചെക്കനെ കുറിച് ഓർമ വന്നത്. ഞാൻ ഉടനെ റൂമിലേക്കു ഓടി ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അവിടെ കിടക്കുന്ന ചെക്കനെ കണ്ട് ഞെട്ടി…
അത്‌ aju ആയിരുന്നു………
അത്‌ അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ ചെക്കൻ. ഇവൻ എങ്ങനെ ഇവരുടെ കൂടെ.. ഇവനും ഇത്രക്കാരൻ ആണോ…….?
ആണേൽ ഇവര് എന്തിനാ ഇവനെ കെട്ടി യിട്ടുരിക്കുന്നെ. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവന്റെ മുഖത്തും ഞെഞ്ചിലും വയറിലും എല്ലാം അവര് രണ്ട് പേരുടെ ശുക്ലം ആകെ ആയിരിക്കുന്നു… എന്നെ കണ്ടതും അവൻ കരയാൻ തുടങ്ങി…. ഞാൻ ഉടനെ അവന്റെ കയ്യിലെയും കാലിലെയും കെട്ടുകൾ അഴിച്ചു മാറ്റി. എന്നിട്ട് അയാളുടെ ( ഭർത്താവ് ) തോർത്ത്‌ കൊണ്ട് അവന്റെ ശരീരം തുടച്ചു കൊടുത്തു. വയറ് തുടച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ അവന്റെ സാധനം കാണുന്നത് അതിൽ എല്ലാം ശുക്ലം ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു… അവൻ ആകെ ഷീണിച്ചിരുന്നത് കൊണ്ട് അവന് ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല എന്ന് മനസിലാക്കി ഞാൻ തന്നെ മടിച്ചു മടിച്ച് അവന്റെ സാധനത്തിൽ തൊടാതെ തന്നെ തോർത്ത്‌ കൊണ്ട് തുടച്ചു കൊടുത്തു. അവിടെ തൊട്ടതും അവന് ഉറക്കെ കരഞ്ഞു. അവന് നല്ല വേദന എടുത്തിട്ടുണ്ടാവും. കാരണം രണ്ട് പേര് കൂടി എന്താല്ലാം ഒക്കെ കാട്ടിയിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ ഉടനെ തന്നെ ബാത്ത് റൂമിൽ പോയി കപ്പിൽ വെള്ളം എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്ന് അവന്റെ നെഞ്ചിലും വയറിലും കൈ കൊണ്ട് വെള്ളം മുക്കി തുടച്ചു. പക്ഷെ അവന്റെ സദനത്തിൽ മാത്രം ഞാൻ ഒന്നും ചെയ്യാതെ ഇരുന്നു. എനിക്ക് ഒരു മടി യായിരുന്നു… പിന്നെ ഇവന്റെ ഈ അവസ്ഥക്ക് കാരണക്കാരൻ എന്റെ ഭർത്താവ് ആണ് എന്ന് ഓർത്തപ്പോൾ മനസ്സില്ലാ മനസോടെ ഞാൻ അവന്റെ സാധനത്തിൽ പയ്യെ പിടിച്ചു. ഉടനെ അവൻ ഒന്ന് ഞെരങ്ങി.. പിന്നെ ഞാൻ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് അത്‌ പൊക്കി പിടിച്ചുകൊണ്ടു വലതു കൈയിൽ വെള്ളം എടുത്ത് അതിൽ പയ്യെ തുടച്ചു.. വെള്ളം മുക്കി തുറക്കുന്നത് കൊണ്ട് അവന് വേദന അതികം ഇല്ലാ എന്ന് മനസിലായി… അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അത്‌ ശ്രെദ്ധിക്കുന്നത്. കൈ കൊണ്ട് വെള്ളം മുക്കി തുടച്ചപ്പോൾ എന്റെ കയ്യിൽ അവന്റെ സാധനം ഒന്ന് അനങ്ങി… തകർന്ന് കിടക്കുമ്പോൾ പോലും അതിന്റെ വലുപ്പം എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു… എന്റെ മനസ്സിൽ വേറെ ചിന്തകൾ വന്നപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ അതിൽ നിന്ന് പിടി വിട്ടു. എന്നിട്ട് ഞാൻ അവന് കുടിക്കാൻ വെള്ളം കൊണ്ട് വന്ന് അ അവന് കൊടുത്തു. അവനെ ഞാൻ വഴുന്നേൽപ്പിച് പിടിച്ചു ഇരുത്തി. ആകെ തളർന്നിരുന്നു അവന് അവന് ഗ്ലാസ് പോലും പിടിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
അവൻ എന്റെ തോളിലേക്ക് ചാഞ്ഞു.. അങ്ങനെ തന്നെ ഇരിക്കേ ഞാൻ അവന് വെള്ളം കൊടുത്തു. അതെല്ലാം അവൻ കുടിച്ചു… കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു. കുറച്ച് ഉഷാറായപ്പോൾ അവൻ ഒന്ന് കൈ കുത്തി എണീക്കാൻ നോക്കി പക്ഷെ കൈ തെന്നി അവൻ വീണു.. വീണത് എന്റെ മാറിലേക്ക് ആയിരുന്നു. അവന്റെ മുഗം നല്ലപോലെ എന്റെ മാറിൽ അമർന്നു. പെട്ടന്ന് ആയതുകൊണ്ട് ഞാൻ ആകെ തരിച്ചു പോയി… പെട്ടന്ന്തന്നെ ഞാൻ അവനെ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു ഇരുത്തി..എന്നിട്ട് അവനെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി തല വഴി കുറച്ച് വെള്ളം ഒഴിച്ചു എന്നിട്ട് തുടച്ചു കൊടുത്തു.. തിരികെ ബെഡിൽ വന്ന് ഇരുത്തി.. അവന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം അങ്ങ് ഇങ്ങായി കിടക്കുന്നത് എടുത്ത് അവൻ ഇട്ടു കൊടുത്തു.. അവനെ അവടെ കിടത്തി.. ഞാൻ ബാത്ത് റൂമിൽ പോയി ഡ്രസ്സ്‌ മാറി ഇരിക്കെ ഹാളിൽ പോയി ഇരുന്നു…

ഇനി എന്താ ഉണ്ടാവാ എന്ന് പോലും അറിയില്ല. ഇതെങ്ങാനും ആരേലും അറിഞ്ഞാൽ ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നം നാണക്കേട്…. അതിന് പുറമെ അവന്റെ അവസ്ഥ ഒക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് വിഷമവും ദേഷ്യവും ഒക്കെ വന്ന്. കുറെ നേരം ഞാൻ അങ്ങനെ ഇരുന്ന് കരഞ്ഞു… അവിടെ ഇരുന്ന് ഉറങ്ങി പോയി. പെട്ടന്ന് എന്തോ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ട് ഞെട്ടി എഴുന്നേറ്റു സമയം നോക്കിയപ്പോൾ 7 മണി അയാൾ ഇത് വരെ വന്നിട്ടില്ല… ഉടനെ ഞാൻ റൂമിലേക്ക് പോയി അവനെ നോക്കി. അവൻ അവിടെ എഴുന്നേറ്റ് ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിയുന്നു. അത്‌ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് പകുതി ആശ്വാസം ആയി ഞാൻ ഉടനെ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് ചോദിച്ചു…
ഞാൻ : അജു ഇപ്പോ എങ്ങനെ ഉണ്ട് നിനക്ക് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോണോ…?
അജു : വേണ്ടാ ഇത്ത കുഴപ്പമില്ല. ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോവേണ്ട അവിടെ പോയാൽ പ്രശ്നം ആവും…
ഞാൻ : എടാ നീ എന്തിനാ ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്…
അജു : അത്‌ ഞാൻ ഉണ്ണിക്ക് കേക്ക് കൊണ്ട് വന്നതാ.. അവിടെ വന്നാൽ
എപ്പോഴും ചോദിക്കുന്നതാ. അത്‌ കൊണ്ടാ ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ട് വന്നത്.. ഇവിടെ വന്നപ്പോ ഇക്കയും ഒരു കൂട്ടുകാരനും മാത്രം ഉള്ളു എന്ന് മനസിലായി തിരിച്ചു പോകാൻ നിന്ന എന്നെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചു.. ഇക്കാടെ കൂട്ടുക്കാരൻ എന്നെ ഓരോന്നും ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ അതൊക്കെ എതിർത്തപ്പോ അവര് എന്നെ പിടിച്ചു വെച്ച് കൊണ്ട് ഡ്രസ്സ്‌ ഊരി മാറ്റി എന്നിട്ട് എന്നെ കെട്ടിയിട്ട് ഓരോന്നും ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ വായയിൽ തുണി തിരുകി വെച്ചുകൊണ്ട് ഓരോന്നും ചെയ്തു.
അത്‌ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൻ കരഞ്ഞു.
ഞാൻ : കരയല്ലേ അജു… നമുക്ക് ഇത് പോലീസിൽ പറയാം അതല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ ഇല്ല…
അജു : അത്‌ വേണ്ടാ ഇത്ത അത്‌ ഇത്താക്കും പ്രശ്നം ആവും. നാട്ടിൽ നടക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആവും ഇത്താക്ക്..
ഞാൻ : എന്നാലും അജു അത്‌…
അജു : അത്‌ പേടിക്കേണ്ട ഇത്ത ഇത് ആരും അറിയില്ല….
ഞാൻ : അജു ഞാൻ എങ്ങനെടാ നിന്നോട് നന്ദി പറയ ഇതിന്.
അജു : എന്തിന് ഇത്ത അയാൾ ചെയ്ത തെറ്റിന് ഇത്ത എന്ത് പിഴച്ചു….
ഞാൻ : എന്റെ മോളെ ഓർത്തിട്ടാ ഞാൻ പിടിച്ചു നിൽക്കുന്നത്… എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചു വീട്ടിൽ പോയി നിൽക്കാം എന്ന് വെച്ചാൽ വീട്ടുകാർക്ക് ഞാൻ ഒരു ഭാധ്യതയാവും അത്‌ കൊണ്ട് എല്ലാം സഹിക്കല്ലാതെ വേറെ വഴിയില്ല…
എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കരയാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൻ എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..
അജു : സാരല്ല ഇത്ത…. ഇത്താക്ക് വെല്ല ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടേൽ എന്നോട് പറഞ്ഞോ നമുക്ക് അത്‌ എങ്ങിനെ എങ്കിലും പരിഹരിക്കാം.. വിഷമിക്കേണ്ട…അവൻ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അത്‌ വല്ലാത്ത ആശ്വാസം ആയി ഒരാൾ എങ്കിലും എന്നെ മനസിക്കി കൂടെ ഉണ്ടല്ലോ എന്ന ഒരു ആശ്വാസം…

ഞാൻ : നീ വായോ ഹാളിൽ ഇരിക്ക ഞാൻ നിനക്ക് കഴിക്കാൻ വല്ലതും എടുക്കാം എന്നിട്ട് കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ പോയാൽ മതി..
അങ്ങനെ ഞാൻ അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു ഹാളിൽ ഇരുത്തി… ഞാൻ അവന് കഴിക്കാൻ കുറച്ച് കഞ്ഞി എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു കൊടുത്തു. കുറച്ച് കുടിച് മതിയാക്കിയ അവനെ കൊണ്ട് ഞാൻ അത്‌ മുഴുവൻ കുടിപ്പിച്ചു…
കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നല്ല പോലെ ഉഷാറായപ്പോൾ അവൻ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.. ഉടനെ ഞാൻ അയാളെ വിളിച്ചു ഫോൺ ഓഫ്‌ ചെയ്ത് വെച്ചിരിക്കുന്നു.. കുറെ വട്ടം വിളിച്ചു നോക്കി അപ്പോൾ എല്ലാം ഓഫ്‌ ആയിരുന്നു… ശേഷം ഞാൻ വീട്ടിലെ പണികൾ ഒക്കെ തീർത്ത ഭക്ഷണം കഴിച്ചിട്ട് കിടന്നു.. ആ വീട്ടിൽ ഞാൻ മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു അന്ന്. എങ്ങനെ ഒക്കെ കിടന്നിട്ടും ഉറക്കം കിട്ടുന്നില്ല എനിക്ക്.
കുറച്ച് നേരം ടീവി കണ്ടിരുന്നു… അപ്പോഴെല്ലാം അന്ന് നടന്ന കാര്യങ്ങൾ ആയിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ.. പെട്ടന്ന് ഞാൻ അവന് ഫോൺ വിളിച്ചു..
ഞാൻ : ഹലോ അജു എന്തായി കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ അവിടെ…
അജു : ഇല്ല ഇത്ത കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല…
ഞാൻ : നിനക്കോ…?
അജു : എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല… പക്ഷെ മൂത്രം ഒഴിക്കുമ്പോ നല്ല വേദനയുണ്ട് മൂത്രം പോകുന്നില്ല…
ഞാൻ : അയ്യോ നമുക്ക് ഡോക്ടറെ കാണിക്കാം നാളെ..
അജു : ഏയ് വേണ്ടാ ഇത്ത അത്‌ മാറിക്കോളും….. ഇത്ത ഉറങ്ങിയില്ലേ…
ഞാൻ : ഇല്ലടാ ഉറക്കം വരുന്നില്ല ഓരോന്നും ആലോചിച്ചിട്ട്…
അജു : കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ല ഇത്താ. ഇത്ത സുഗായിട്ട് കിടന്ന് ഉറങ്ങ്…

അവൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോ സമാദാനം ആയി എങ്കിലും എനിക്ക് ഉറക്കം കിട്ടുന്നുണ്ടായില്ല… അവനെ കുറിച്ചായി എന്റെ ചിന്ത മുഴുവനും… എനിക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലാതിരിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് അവൻ ഈ ഒരു കാര്യം മറച്ചു വെക്കുന്നത്.
അവന് ഉള്ള സ്നേഹവും കരുതലും ഇല്ലല്ലോ എന്റെ കഴുത്തിൽ താലി കെട്ടിയവന്. അയാൾ ആണേൽ ഇത്തരം ഒരു വൃത്തി കേട്ട കാര്യം ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓർക്കുബോ തന്നെ അറപ്പ് തോനുന്നു. അതൊക്കെ ഓർത്തപ്പോ അയാളോടുള്ള വെറുപ്പ് എന്റെ മനസ്സിൽ കൂടി.. അയാളോടുള്ള വെറുപ്പ് എന്റെ ചിന്തകൾ അവനിലേകൾ മാറി.
അവനോട് എത്ര നന്ദി പറഞ്ഞാൽ മതിയാവില്ല. എല്ലാം അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്റെ അവസ്ഥ മനസിലാക്കി കൊണ്ട് എല്ലാം സഹിക്കുന്നു എനിക്ക് പ്രശ്നം ഒന്നും ഇല്ലാതിരിക്കാൻ. അവനോടുള്ള ഇഷ്ട്ടം എന്റെ മനസിൽ ആഴത്തിൽ പതിഞ്ഞു.
അവനോട് എന്തോ ഒരു പ്രതേക ഇഷ്ട്ടം എന്റെ മനസ്സിൽ തോന്നിത്തുടങ്ങി.. പെട്ടന്നായിരുന്നു അവന്റെ സാധനം എന്റെ മനസ്സിൽ മിന്നി മറഞ്ഞത്. അത്‌ എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു തരിപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു.. ഒരുപ്പാട് ഷീണിച്ചു തകർന്ന് കിടക്കുമ്പോൾ പോലും അതിന്റെ നീളം വണ്ണം. ഒന്ന് മടിച്ച് ആണേലും അതിൽ പിടിക്കുകയും ചെയ്തു ഞാൻ. അത്‌ എന്റെ കയ്യിൽ കിടക്കുമ്പോൾ എനിക്കുണ്ടായ ഒരു താരം ഫീൽ. അതിൽ ഞാൻ പിടിച്ചു എന്ന് പോലും വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.. എന്താണ് എനിക്ക് പറ്റിയത്. അവന്റെ അവസ്ഥ കണ്ട് അവനോട് സഹദാഭം തിന്നിയിട്ടാണോ…? അതോ വേറെ വെല്ലതും ആണോ…..? എന്നെ ആകെ കുഴപ്പിക്കുന്ന ചിന്തകൾ എന്റെ മനസ്സിൽ വന്നു കൂടി.ഞാൻ ഒരു 4 വയസ്സുള്ള ഒരു കുട്ടിയുള്ള വീട്ടമ്മയാണ്. ഒരു ഭാര്യയും ആണ്…..
ഹ്മ്മ് ഭാര്യ…. ഇങ്ങനെ ഒക്കെ നടക്കുന്ന ഒരു ആളുടെ ഭാര്യയാണ് ഞാൻ എന്ന് ഓർക്കുമ്പോ തന്നെ…. ച്ചേഹ്ഹ്ഹ്…….
ഇന്നത്തോട് കൂടി എല്ലാം അവസാനിപ്പിക്കണം അയാൾ എങ്ങിനെ വേണമെങ്കിലും കിടന്നോട്ടെ അതൊന്നും ഞാൻ അന്നേഷിക്കുന്നില്ല. പുറമെ ഞങ്ങൾ ഭാര്യ ഭർത്താവ് ബന്ധം ആണ് എങ്കിലും ഈ വീട്ടിലും മുറിയിലും ഇനി അങ്ങനെ ഉണ്ടാവില്ല… അപ്പോഴാണ് കതകിൽ മുട്ടുന്ന സൗണ്ട് കേൾക്കുന്നത്… ഞാൻ ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അത്‌ അയാൾ ആണ് എന്റെ ഭർത്താവ് എന്ന വൃത്തി കെട്ടവൻ…. മനസിലെ ദേഷ്യം കൊണ്ട് ഞാൻ വേഗം വാതിൽ തുറന്നു…
എന്റെ മുഖത്തേക് പോലും നോക്കാതെ അയാൾ നേരെ മുറിയിലേക്ക് പോയി…. ഇവിടെ നടന്ന സംഭവത്തിൽ അയാൾക്ക് ഒരു കൂസലും ഇല്ലാ എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ദേഷ്യം കൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ പുറകെ പോയി പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു….

ഞാൻ : എടോ വൃത്തി കെട്ടവനെ എങ്ങനെ തോന്നിയെടോ ആ ചെക്കനെ അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യാൻ നിങ്ങൾക്ക് മൃഗങ്ങൾക്ക് പോലും കുറച് നാണം ഉണ്ടാവും…
അയാൾ : അതേടി ഞാൻ മൃഗമാ അതിന് എന്താ നിനക്ക്.. നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടേൽ ഇവിടെ നിന്നാൽ മതി ഇല്ലേൽ പൊടി എവിടേക്ക് എന്ന് വെച്ചാൽ….
ഞാൻ : എന്റെ മോളെ ഓർത്തിട്ടാണ് ഞാൻ ഇവിടെ നിൽക്കുന്നത് അല്ലേൽ എപ്പഴേ ഇറങ്ങി പോയിട്ടുണ്ടാവും…
ആ പിന്നെ നിങ്ങൾ അതികം നെകളിക്കേണ്ട നാളെ തന്നെ നിങ്ങളെ രണ്ടിനെയും പോലീസ് പോക്കും എവിടെ പോയി ഒളിച്ചാലും. ആ ചെക്കന്റെ അവസ്ഥ അത്രക്ക് മോശം ആണ്….
അത്‌ പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി എങ്കിലും പെട്ടന്ന് തന്നെ ആ മുഖത്ത് നിന്ന് ആ ഞെട്ടൽ മാറി.
അയാൾ : അതിന് നേരം വെളുത്തിട്ട് ഞാൻ ഇവിടെ ഉണ്ടായാൽ അല്ലെ….
ഞാൻ ഇന്ന് രാത്രി തന്നെ നാട് വിടും പിന്നെ കുറച്ച് നാൾ കഴിഞ്ഞിട്ടെ വരുള്ളൂ.. എവിടേക്കാണ് എന്നൊന്നും ഞാൻ പറയുന്നില്ല…
ഞാൻ : നിങ്ങൾ എവിടെക്ക് ആണ് എന്ന് വെച്ചാ പൊക്കോ അതൊന്നും ഞാൻ അന്നെഷിക്കേ പിടിക്കേണ്ട ചെയ്യില്ല.
” നീ ആരാന്നാടി നായിന്റെ മോളെ നിന്റെ വിചാരം ”
എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അയാൾ എന്റെ മുഖത്തടിച്ചു ആ അടിയിൽ എന്റെ ശരീരം തളരുന്നത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്.. ഞാൻ ആകെ കുഴഞ്ഞു നിലത്തിരുന്നു….
ഉടനെ അയാൾ ഒരു ബാഗിൽ അയാളുടെ സാദനങ്ങൾ എല്ലാം എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു… അയാൾ വരുമ്പോഴും ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു… എന്റെ കണ്ണിൽ ആകെ ഇരുട്ട് കയറിയ പോലെ തോന്നി എനിക്ക്. അയാൾ എന്നെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് റൂമിലേക്ക് പോയി ബെഡിൽ കിടത്തി..
ശേഷം അയാൾ എന്റെ നൈറ്റി പൊക്കി വെച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ഷഡി അയാൾ ഊരി കളഞ്ഞു എന്നിട്ട് അയാൾ അയാളുടെ സാധനം എന്റെ യോനിയില കടത്താൻ നോക്കി… ആകെയുള്ള ആവുത് കൊണ്ട് ഞാൻ അയാളെ തടയാൻ നോക്കി എങ്കിലും എനിക്ക് അതിന് കഴിഞ്ഞില്ല. അയാൾ വേഗം തന്നെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി യിരുന്നു… ഒന്ന് ഉറക്കെ കരയാൻ ഉള്ള ആവുത് ഇല്ലാതായി പോയി അയാളുടെ ഒറ്റ അടികൊണ്ട്…. എന്റെ യോനിയിൽ എനിക്ക് വേദന എടുത്ത് തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ അയാളെ ഉന്തി മാറ്റാൻ നോക്കിക്ക്കണ്ടിരുന്നു… അപ്പോഴേക്കും അയാൾ അയാളുടെ സാധനം ചലിപ്പിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു…. എന്റെ യോനിയിൽ എനിക്ക് തരിപ്പ് തോന്നി.. എങ്കിലും ആ തരിപ്പ് ഞാൻ വെറുക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറെ നേരം ഒരു ശവത്തിനെ ചെയ്യുന്നത് പോലെ അയാൾ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു അവസാനം അയാൾ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് തന്നെ അയാളുടെ ശുക്ലം തെറിപ്പിച്ചു….
അങ്ങനെ തന്നെ അയാൾ കെടുന്നു… കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അയാൾ വീണ്ടും അത്‌ പോലെ തന്നെ ചെയ്തു അതും അയാൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ തന്നെ കളഞ്ഞു എന്നിട്ട് അയാൾ ബാഗും എടുത്ത് ഇറങ്ങി പോയി.
ആ കെടുപ്പിൽ തന്നെ ഞാൻ കിടന്ന് ഉറങ്ങി.. പെട്ടന്ന് ഞെട്ടി ഉണർന്ന് ഞാൻ എങ്ങിനെ എങ്കിലും പറ്റുന്നപോലെ നടന്നു കൊണ്ട് ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് പോയി എന്റെ യോനി ഞാൻ നല്ലപോലെ കഴുകി… ഇനി അയാളുടെ ഒരു കുട്ടി ഉദിരത്തിൽ വേണ്ടാ എന്ന ഒരു ചിന്തയിൽ.. ശേഷം ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ട് ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം മാറ്റി വന്ന് കിടന്നു ഉറങ്ങി പോയി….പിറ്റേന്ന് നേരം വഴുകിയാണ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റത് സമയം 11 മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് പണികൾ എല്ലാം തീർത്തു… അടുക്കളയിൽ നിന്ന് ഓരോന്ന് ആലോചിച് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ വീടിന്റെ പുറകിൽ അജു നിൽക്കുന്നത് കണ്ടത്.. ഉടനെ ഞാൻ അവനെ ഫോൺ വിളിച്ചു..
കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് വരാം എന്ന് അവൻ പറഞ്ഞു…

കുറെ നേരം അവനെയും കാത്ത് ഞാൻ ഹാളിൽ ഇരുന്നു. അറിയാതെ ഒന്ന് മയങ്ങി.. ഇത്താ എന്ന വിളി കെട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്. ഞാൻ അവനെ എന്റെ അടുത്ത് ഇരുത്തി അപ്പോഴാണ് അവൻ എന്റെ മുഖത്തെ പാടും കഴുത്തിലെ ചുവന്ന പാടും ഒക്കെ കണ്ടത് അതിനെ കുറിച്ച് അവന് ചോദിച്ചു.

അജു : മുഖത്തും കഴുത്തിലും എന്താ ചുമന്നിരിക്കുന്നെ ഇത്താ എന്തു പറ്റിയതാ..
ഞാൻ : അയാൾ ഇന്നലെ വന്നിരുന്നു….
അജു : ആര് ഇക്കയോ…
ഞാൻ : നിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ വഴക്കു കൂടി അപ്പോ അയാൾ ഉഭദ്രവിച്ചതാ എന്നെ…..
അജു : ഇയാൾ എന്താ ഇങ്ങനെ കെട്ടിയ പെണ്ണിനെ ഉഭദ്രവിച്ചാണോ ആണത്തം കാണിക്കുന്നത്. ഇത്ത വായോ നമുക്ക് പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പോയി പരാതി കൊടുക്കാം…
ഞാൻ : അതൊന്നും വേണ്ടടാ അയാൾ ഇനി വരില്ല എവിടേക്കോ പോയി ഇപ്പോഴൊന്നും ഇനി വരത്തില്ല എന്നാ തോന്നുന്നെ..

അജു : അയാൾ പോയോ… അപ്പോ ഇത്തയും ഉണ്ണിയും ഒറ്റക്കാവില്ലേ ഇവിടെ…
ഞാൻ : ആണ് ഒറ്റക്കാണ് അത്‌ മതി. പിന്നെ ഒരു സഹായത്തിനു വിളിപ്പുറത്തു നീയും ഇല്ലെ…
അജു : അത്‌ എപ്പോഴും ഇണ്ട് എന്നാലും ഉണ്ണീടെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ നോക്കേണ്ടേ…
ഞാൻ : അതിന് ഒക്കെ ഒരു വഴി കണ്ടുപിടിക്കണം…
അജു : ഒരു ജോലി ഉണ്ടേൽ കുഴപ്പമില്ല… ഹാ നമുക്ക് നോക്കാം..
നല്ല വേദനയുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ എന്റെ കവിളിൽ ഒന്ന് തൊട്ടു…
ഞാൻ : ആാഹ്ഹ് നല്ല നീറ്റൽ ഇണ്ട്
അജു : ഫ്രിഡ്ജിൽ ഐസ് വല്ലതും ഉണ്ടോ..?
ഞാൻ : ഫ്രീസറിൽ ഐസ് ബാഗ് ഉണ്ട് മോൾക് വാങ്ങിയതാ.. തല തട്ടിയാൽ വെക്കാൻ വേണ്ടി…
അജു : ആ അത്‌ മതി..
അവൻ വേഗം പോയി ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്ന് ഐസ് ബാഗ് എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു.
ഞാൻ കൈ നീട്ടി തരാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ വെച്ചുതരാം എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ അടുത്ത് സോഫയിൽ ഇരുന്നു.. എന്നിട്ട് എന്റെ മുഖത്ത് അത്‌ വെച്ചു തന്നു. ആദ്യം എനിക്ക് നന്നായി എരിച്ചിൽ എടുത്തു പിന്നെ പിന്നെ അത്‌ കുറഞ്ഞു വന്നു നല്ല തണുപ്പ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ അവന്റെ കയ്യിന്റെ മുകളിൽ എന്റെ കൈ വെച്ചു.. എന്റെ മുഖത്തേക്ക് വീണു കിടക്കുന്ന മുടികൾ അവൻ തന്നെ ഒതുക്കി തന്നു.. അതൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് അറിയാതെ വെള്ളം വന്നു.. എന്റെ കവിൾ ആകെ മരവിച്ചു. അത്‌ മനസിലാക്കി അവൻ ഐസ് ബാഗ് എടുത്ത് എന്റെ കഴുത്തിൽ വെച്ചു. അവിടെ തണുപ്പ് തട്ടിയപ്പോൾ എന്റെ ശരീരം ആകെ കുളിരു കോരി… അത്‌ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽ തന്നു. ഐസ് ബാഗിൽ നിന്ന് വെള്ളതുള്ളികൾ എന്റെ മാറിടത്തിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങി… ഞാൻ കണ്ണടച്ചിരുന്നു… അവന്റെ സാമിബ്യം എന്നെ വല്ലാതെ ആക്കി. ഞാൻ അത്‌ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ട പെട്ടു തുടങ്ങി.. എന്റെ മനസിന്റെ നിയന്ത്രണം നഷ്ട്ടം ആവുന്നത് പോലെ തോന്നി എനിക്ക്.. ഒരു നിമിഷം എനിക്ക് അവന്റെ കാര്യം ഓർമവന്നു.. ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചു.
ഞാൻ : അജു നിന്റെ അവിടത്തെ വേദന കുറവുണ്ടോ… ഇന്നലെ നല്ല വേദന ഇണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നില്ലേ….
അജു : വേദന ഇപ്പോഴും ഇണ്ട് ഇത്താ…
ഞാൻ : എന്നാ ഈ ഐസ് ബാഗ് വെച്ചോ നല്ല സമാദാനം കിട്ടും…
അജു : അത്‌ വേണ്ടാ ഇത്താ അത്‌ മാറിക്കോളും. ഇപ്പോ ഇത്താടെ കാര്യം ആദ്യം ചെയ്യാം…
ഞാൻ : എനിക്ക് ഇപ്പോ കുഴപ്പമില്ല ടാ അവിടെ ആകെ മരവിച്ചിരിക്കെ അത്‌ കൊണ്ട് വേദന ഇല്ല… നീ അത്‌ വെക്കാൻ നോക്ക് അജു…
എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവൻ ഐസ് ബാഗ് കൊടുത്തു. അവൻ അത്‌ വാങ്ങി എന്റെ എതിരെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് കൊണ്ട്. പാന്റ് കുറച്ച് താഴ്ത്തികൊണ്ട്… വെച്ചു.
അവനിൽ നിന്ന് സഹ്ഹ്.. ആാഹ്ഹ് എന്ന് ഒരു സൗണ്ട് പുറത്തേക്ക് വന്നു.. അതിന്റെ തണുപ്പ് അവനും താങ്ങാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്ന്
എനിക്ക് തോന്നി. അവൻ ഐസ് ബാഗ് ഒന്ന് വെക്കും അപ്പോ തന്നെ എടുക്കും വീണ്ടും വെക്കും എടുക്കും അങ്ങനെ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇത് കണ്ട ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ : നീ എന്താ അജു കാണിക്കുന്നെ ഇങ്ങനെ വെച്ചാൽ ഒരു ഉപകാരവും ഉണ്ടാവില്ല… നല്ലപോലെ അമർത്തി വെക്ക് അവിടെ… അല്ലേൽ ഇങ്ങ് വാ ഞാൻ വെച്ചു തരാം… അത്‌ കേട്ടപ്പോൾ അവൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി എന്നിട്ട് അവൻ വെച്ചോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒന്ന് അമർത്തി വെച്ചു നോക്കി.. പക്ഷെ അവന് ആ തണുപ്പ് പറ്റുന്നില്ല എന്ന് മനസിലായി.. എന്റെ മനസ്‌ ആകെ കൈ വിട്ട അവസ്ഥയായിരുന്നു. അവന്റെ സാധനം വീണ്ടും കാണണം എന്ന് മനസ്‌ പറയുന്നത് പോലെ അതിൽ തൊടാൻ കൊതി തോന്നുന്നു…. ഞാൻ എല്ലാം മറന്നു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റ് അവന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയി അവന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ : മോനെ അജു നീ സോഫയിൽ ഇരിക്ക് ഞാൻ വെച്ച് തരാം… നിനക്ക് ചമ്മൽ ആണേൽ നിന്റെ ആ അവസ്ഥയിൽ നിന്നെ കുളിപ്പിച്ചതും തുടച് തന്നതും ഞാൻ ആണ് ആ എന്റെ മുന്നിൽ എന്തിനാ നിനക്ക് ചമ്മൽ..
അജു : അത്‌ എന്നാലും വേണ്ട ഇത്താ….
ഞാൻ : നീ അവിടെ ഇരിക്ക് മോനെ…
എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ സോഫയിൽ ഇരുത്തി.. അപ്പോഴെല്ലാം അവൻ അവന്റെ സാധനം മറച്ചു പിടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ അ അവന്റെ അടുത്ത് ഇയുന്നുകൊണ്ട് അവന്റെ കൈ എടുത്ത് മാറ്റി.. എന്നിട്ട് അവന്റെ പാന്റ് പതിയെ താഴേക്ക് വലിച്ചു..
അതിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് അ അവന്റെ സാധനം കണ്ട് എന്റെ കണ്ണ് വിടർന്നു തണുപ്പ് തട്ടി മരവിച്ചു പകുതിയോളം പൊങ്ങി ഇരിക്കുന്നു… അത്‌ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ നാവിൽ വെള്ളം ഊറി… എന്റെ കൈ യാന്ധ്രികമായിഅവന്റെ സാധനത്തിലേക്ക് നീണ്ടു അതിൽ ഒന്ന് തോന്നു.. പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ കൈ പിൻ വലിച്ചു.. പിന്നെ ഞാൻ രണ്ട് കല്പ്പിച്ചു അതിൽ പിടുത്തമിട്ടു ഉടനെ അജു ഒന്ന് പുളഞ്ഞു… അവൻ കണ്ണടച്ചിരുന്നു. ഞാൻ അതിൽ പതിയെ തഴുക്കി.. എന്നിട്ട് ഐസ് ബാഗ് എടുത്ത് അതിൽ വെച്ചു. ഉടനെ അവൻ എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. ഞാൻ അവന്റെ കൈ എടുത്ത് മാറ്റി എന്നിട്ട് ഐസ് ബാഗ് അ അവന്റെ സാധനത്തിൽ ഉരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…. കുറെ നേരം അങ്ങനെ ചെയ്തപ്പോൾ അവന്റെ സാധനം അനങ്ങി തുടങ്ങി അത്‌ വലുതാവുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഉടനെ ഞാൻ ഐസ് ബാഗ് മാറ്റി അതിൽ ചുട്ടിപ്പിടിച്ചു… പതിയെ തഴുകി… അവന് അത്‌ താങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. അവന് കണ്ണടച്ചിരുന്നുകൊണ്ട് പുളയാൻ തുടങ്ങി.. എന്റെ കയ്യിൽ ഇരിക്കുന്ന അവന്റെ സാധനത്തിന് ബലം വെക്കുന്നത് ഞാൻ നല്ലപോലെ അറിഞ്ഞു.അത്‌ പൂർണ രൂപത്തിൽ ആവാൻ തുടങ്ങിയത് എന്നെ അത്ഭുതപെടുത്തി.. എന്റെ കണ്ണുകൾ തള്ളി…. കാരണം ഉദ്ധരിച്ചു ഇരിക്കുമ്പോൾ പോലും എന്റെ ഭർത്താവിനെ എത്ര ഉണ്ടോ അതിനേക്കാൾ എത്രയോ വലുപ്പവും വണ്ണവും… ഇതിന്റെ വലുപ്പം കണ്ടത് കൊണ്ടാവണം അവര് ഇവനെ ഒരുപാട് ബുദ്ധിമുട്ടിച്ചത്.. അതിന്റെ നിൽപ്പ് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അതൊന്ന് വായിൽ ഇടാൻ തോന്നി. അയാൾ എന്നെ കൊണ്ട് നിർബന്ധിച്ചു വായിൽ ഇടീപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും അത്‌ ഞാൻ ഒരുപാട് അറപ്പോട് കൂടിയാണ് ചെയ്തത്. എന്നാൽ ഇവന്റെ സാധനം കണ്ടപ്പോ വല്ലാത്ത ഒരു പൂതി കൊണ്ടാണ് എനിക്ക് വായിൽ ഇടാൻ ആഗ്രഹം വന്നത്… ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല അവന്റെ സാധനം എന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ച് ഒന്ന് ചപ്പി.. തണുത്ത് മരവിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. പെട്ടന്നുള്ള എന്റെ പ്രവർത്തി അവനെ ഞെട്ടിച്ചു. അവൻ കണ്ണ് തുറന്ന് നോക്കുബോൾ അവന്റെ സാധനം എന്റെ വായയിൽ ആണ്. ഞാൻ ഒരു മടിയും കൂടാതെ അത്‌ നുണയുന്നതാണ് അവൻ കാണുന്നത്…
അതിന്റെ ബലം എന്റെ വായയിൽ നല്ലപോലെ അറിയുന്നുണ്ട്… ഞാൻ നല്ലപോലെ ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ ഞെരങ്ങാനും പുളയാനും തുടങ്ങി…. കുറച്ച് നേരം നുണഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ അതിൽ നിന്ന് തണുപ്പ് എല്ലാം പോയി ചൂടായി…. അവൻ വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആയി ഞാൻ അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു എന്റെ തലയിൽ വെപ്പിച്ചു… ഞാൻ വലിച്ചു ഊമ്പിയപ്പോൾ അവൻ ഒന്ന് ഉറക്കെ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി….
അആഹ്ഹ….ഇത്താഹ്ഹ്….. എനിക്ക് ഇപ്പോആആഹ്ഹ്ഹ്ഹഹ. അവന് വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി ഞാൻ ഉടനെ വായിൽ നിന്ന് അത്‌ പുറത്തേക്ക് എടുത്ത് അതിൽ പിടിച്ചു ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ അര പൊക്കിക്കൊണ്ട് ഒന്ന് വിറച്ചു. അവന്റെ ശുക്ലം ചീറ്റി തെറിച്ചു… ഒന്ന് രണ്ട് വട്ടം അത്‌ ചീറ്റി… പിന്നെ എന്റെ വിരലുകളിൽ കൂടി ഒലിച്ചിറങ്ങി…. അവൻ നല്ലോണം കിതക്കാൻ തുടങ്ങി…. ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങനെ തന്നെ ഇരുന്നു.. അതിന്റെ ബലം ഒന്ന് കുറഞ്ഞു അല്ലാതെ ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല അത്‌ അങ്ങനെ തന്നെ ഒന്ന് തളർന്നു.. അപ്പോഴും നല്ല വലുപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഞാൻ എന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന അവന്റെ ശുക്ലം ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി ഒരു മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചു കയറി.ഞാൻ വേഗം എഴുന്നേറ്റ് വാഷ് ബൈസനിൽ പോയി കൈ കഴുകി അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നിരുന്നു കുറച്ച് നേരം ഞങ്ങൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അവൻ മിണ്ടാത്തത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സങ്കടം തോന്നി. എനിക്ക് ആണേൽ അവനെ നോക്കാൻ ഒരു മടി… സംസാരിക്കാൻ വേണ്ടി തുടങ്ങും അപ്പോ തന്നെ പിൻ വലിയും ഞാൻ. രണ്ടും കല്പിച്ചു അവനോട് ഒന്ന് മിണ്ടാൻ നോക്കിയതും അവൻ പെട്ടന്ന് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു… എന്നിട്ട് എന്റെ വേദന ഇല്ലാത്ത കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു… അതും കൂടി ആയപ്പോൾ ഞാൻ ഒരുപാട് ഹാപ്പി യായി. ഞാനും തിരിച്ച് അവന്റെ കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…
ഞാൻ: അജു എനിക്ക് നിന്റെ സാമിബ്യം വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആക്കുന്നു… അത്‌ എനിക്ക് ഒരുപാട് സന്തോഷം തരുന്നുണ്ട്
അതാ ഞാൻ പെട്ടന്ന് അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്തത്. നിനക്ക് ദേഷ്യം ഉണ്ടോ എന്നോട്.
അജു : എന്തിന് ഇത്ത… എനിക്ക് ഒരു ദേഷ്യവും ഇല്ല പിന്നെ ഇത്ത ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യും എന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചിരുന്നില്ല…
ഞാൻ : പറ്റിപ്പോയിടാ…. സോറി…
അജു : സോറിയോ എന്തിന് ഞാൻ ഇത്താട് നന്ദി യാണ് പറയേണ്ടത് ഇത്ത അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്തപ്പോൾ ആണ് എനിക്ക് ഒന്ന് സമാദാനം ആയത്. ഇത് തീരല്ലേ എന്നായിരുന്നു എന്റെ ഉള്ളിൽ….
ഞാൻ : ആ ബെസ്റ്റ് തീർന്നത് നന്നായി ഇല്ലേൽ ഞാൻ വശം കെട്ടേനെ….
അജു : അത്‌ എന്താ…?
ഞാൻ : നീ ഇതിന്റെ കോലം കണ്ടില്ലേ.. എന്തു വലിപ്പമാ… ഒരുപ്പാട് കഷ്ടപ്പെട്ടു ഞാൻ….
അജു : എന്നാൽ എന്താ എന്റെ വേദനക്ക് ഒരു ആശ്വാസം ആയി…
ഞാൻ : ആണോ എന്നാൽ മോന് വേദന വരുമ്പോ ഇങ്ങ് പോരെ ഞാൻ ആശ്വാസം തരാം…
അജു :മ്മ്… ശെരിക്കും…..
ഞാൻ : ആടാ…
അത്‌ കേട്ടതും അവൻ എന്റെ മുഗം കോരിയെടുത്തു കൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. ഞാൻ അത്‌ ഒരിക്കലും പ്രദീക്ഷിചിരുന്നില്ല… ഞാനും അവനെ കിസ്സ് ചെയ്തു അവന്റെ ചുണ്ട് ഞാൻ നുണഞ്ഞു കുറച്ച് നേരം ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ വിട്ട് മാറി. എന്റെ കണ്ണിൽ വല്ലാത്ത ഒരു തിളക്കം ഉണ്ടായിരുന്നു.. ശേഷം ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ : ഇനി എന്റെ മോന് വീട്ടിലേക്ക് പൊക്കോ നിന്നെ അന്നെഷിക്കും.. ഇന്ന് എവിടേക്കും പോകുന്നില്ല എങ്കിൽ ഫ്രീ ആവുമ്പോ ഇവിടേക്ക് വായോ….
അത്‌ കേട്ടതും അവൻ എന്നെ ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു എന്നിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് പാന്റ് കെട്ടിയിട്ടു കൊണ്ട് പോയി.
ഞാൻ അവിടെനിലത്ത് വീണു കിടക്കുന്ന അവന്റെ ശുക്ലം നോക്കികൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്നു.. ഓരോ ചിന്തകൾ മനസ്സിൽ കടന്നു കൂടി…
എന്താണ് ഞാൻ ചെയ്തത്. എത്ര വലിയ തെറ്റാണ്. അനിയന്റെ പോലെ കണ്ട ഒരു ചെക്കനുമായി. പക്ഷെ അവന്റെ സാമിബ്യം എന്റെ മനസ്‌ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. അത്‌ കൊണ്ടാവാം എനിക്ക് നല്ല സംതൃപ്തി തോന്നുന്നത്.. ഇല്ല ഇതിൽ ഒരു തെറ്റും ഞാൻ കാണുന്നില്ല.. ഇങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിൽ ഞാൻ ഒരുപാട് സന്തോഷവതിയാണ്. ഈ സന്തോഷം എനിക്ക് എല്ലായ്പോഴും വേണം. ഞാൻ എന്തിനാണ് എന്റെ ജീവിതം വെറുതെ കളയുന്നത്.എന്തു തന്നെ ഉണ്ടായാലും അവനെ ഞാൻ വിട്ട് കളയില്ല……

Comments

Popular posts