ആംസ്റ്റർഡാം നൈറ്റ്സ് 🖤ഭാഗം 7


ഞാൻ സ്ഥലകാലബോധമില്ലാതെ എന്തൊക്കയോ പിറുപിറുക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ രതിമൂർച്ചയനുഭവിക്കുന്നത് കണ്ട് ആസ്വദിക്കാൻ അവൾ ഒരു നിമിഷം എന്റെ കൂതിയിലടി നിർത്തി. എന്റെ ശരീരം വെട്ടിവിറക്കുന്നത് അവൾ നോക്കിരസിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു, ആ സമയത്തെ എന്റെ മുഖത്തെ ഭാവങ്ങളും ശരീരത്തിന്റെ പ്രതികരണങ്ങളും ഡോണ നോക്കിനിന്ന് ആസ്വദിച്ചു. ഒരുനിമിഷം എന്റെ കൂതിയിലടി അവൾ നിർത്തിയത് അതിലും വേഗത്തിൽ പ്രഹരിക്കാൻ വേണ്ടിയിട്ടായിരുന്നു.

 

ആദ്യരതിമൂർച്ചയുടെ വിറയൽ വിട്ടുമാറുംമുൻപേ അവൾ വീണ്ടും പതിയെ അടിതുടങ്ങി, സെൻസിറ്റീവ് ആയി നിൽക്കുന്ന എന്റെ പൂറിനും കൂതിക്കും അത് താങ്ങാൻ പറ്റില്ല എന്ന് അവൾക്കറിയാം, അത് അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ അടിതുടങ്ങിയപ്പോൾ പതിവുപോലെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം ചീറ്റിത്തെറിക്കാൻ തുടങ്ങി, പോൺമൂവിസിൽ മാത്രം കണ്ടിട്ടുള്ള ഇത്തരം അനൽ ടോർച്ചർ രംഗങ്ങൾ എന്റെ മനസ്സിലൂടെ ഒരുനിമിഷം മിന്നിമറിഞ്ഞു.

 

എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് ഇങ്ങനെ മൂത്രം ചീറ്റിക്കുന്നത് ഡോണക്ക് ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ആദ്യ ലൈംഗികബന്ധത്തിൽത്തന്നെ വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഒരു കാര്യവുമാണ്. രതിമൂർച്ചാസമയത്ത് എന്റെ കൂതി പൊളിയുന്നപോലെ അവളുടെ അടി എനിക്ക് ഒട്ടും താങ്ങാൻ പറ്റുന്നതായിരുന്നില്ല, എനിക്കെന്നല്ല ഒരു പെണ്ണിനും ആ സമയത്തെ ലൈംഗികബന്ധം താങ്ങാൻ പറ്റില്ല. അപ്പോൾ പിന്നെ ശരീരമാസകലം കെട്ടിവലിഞ്ഞു നല്ലോണം മുഴുത്ത സെക്സ് ടോയിയും വച്ചു കൂതിയിൽ അടിച്ചാലുള്ള അവസ്ഥ പറയണോ.

 

എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് ഗാർഡൻ ഹോസ് വഴി വെള്ളം തുറന്നുവിട്ടപോലെ നല്ല ഫോഴ്‌സിൽ മൂത്രം പുറത്തേക്കും ഡോണയുടെ ദേഹത്തേക്കും തെറിച്ചു. ആ സമയത്തെ സുഖം താങ്ങാനാകാതെ ഞാൻ വളരെ ഉച്ചത്തിൽ എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു, പക്ഷെ എത്ര ഒച്ചവച്ചാലും സൗണ്ട്പ്രൂഫ് ആയ ആ റൂമിൽനിന്ന് ഒരു തരി ശബ്ദം പുറത്തുപോകില്ല. സ്വകാര്യതക്കുവേണ്ടിയാണ് ആ റൂമെല്ലാം അങ്ങനെ ഉണ്ടാക്കിയിരിക്കുന്നത്.ഓരോതവണ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് തള്ളുമ്പോഴും മൂത്രം ഡോണയുടെ ദേഹത്തേക്ക് തെറിക്കുന്നത് അവൾ വളരെ ഇഷ്ടത്തോടെ ആസ്വദിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അങ്ങനെ ഏതാനും സമയംകൂടി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആദ്യരതിമൂർച്ചയുടെ സുഖവും വിറയലും  കേട്ടടങ്ങി. പക്ഷെ അവൾ അപ്പോഴും എന്റെ കൂതിയിലെ പ്രയോഗം നിർത്തിയിരുന്നില്ല . ഞാൻ ഒന്ന് റിലാക്സ് ആയി എന്ന് കണ്ടതോടെ അവൾ അടിയുടെ വേഗംകുറച്ചു നിർത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുറേവട്ടം നല്ലപോലെ തല്ലി എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചു.

 

ശേഷം അവൾ  എന്റെ കൂതിയിനിന്നു സ്ട്രാപ്പോൺ ഊരാതെതന്നെ മെല്ലെ എന്റെ മാറിലേക്ക് ചാഞ്ഞുകിടന്നു, എന്നിട്ട് മുലഞെട്ടിൽ ഇട്ടിരിക്കുന്ന നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ രണ്ടും ഊരിയെടുത്തു. ക്ലാമ്പുകൾക്കിടയിൽ ഒത്തിരിനേരമായി അമർന്നിരുന്ന എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ സത്യത്തിൽ മരവിച്ചുപോയിരുന്നു. എങ്കിലും അത് ഊരിയപ്പോൾ വിങ്ങിപ്പൊട്ടിയിരുന്ന എന്റെ മുലക്കുള്ളിൽനിന്ന് മുലപ്പാൽ കുടുകുടാന്ന് പുറത്തേക്ക് ഒഴുകി.എന്നോട് ഒരു പ്രത്യേക കാമാവേശമുള്ള ഡോണ ആ മുലപ്പാൽ മുഴുവൻ ചപ്പിക്കുടിച്ചു,

 

എന്റെ രണ്ടുമുലകളിലെയും പാൽ അവൾ പൂർണമായും വലിച്ചുകുടിച്ചു എന്നുതന്നെ പറയാം. ശേഷം അവൾ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ രണ്ടും എനിക്ക് നല്ലപോലെ വേദനിക്കുംവിധം കുറേനേരം നന്നായി ഞെരടി. അതോടെ മുലഞെട്ടുകൾ നല്ല ചെറിപ്പഴംപോലെ ചുവന്നുതുടുത്തു, നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ ഊരിയതുകൊണ്ട് നല്ലപോലെ തെറിച്ചാണ് മുലഞെട്ടുകളുടെ നിൽപ്പ്. കണ്ടാൽ ആർക്കും ഒന്ന് വായിലിട്ടു ചപ്പാൻതോന്നും. അത്രയും ചെയ്തുകഴിഞ്ഞ് അവൾ വീണ്ടും നിവർന്നുനിന്ന് എന്റെ കൂതിയിലടി തുടങ്ങി,എന്റെ മുലപ്പാൽ കുടിച്ചിട്ടാവും അടിക്ക് ആദ്യത്തെക്കാൾ ശക്തികൂടി.

 

ഒരു രതിമൂർച്ച കഴിഞ്ഞതുകൊണ്ടാവും  പൂറ്റിൽനിന്ന് മദജലം പുറത്തേക്കൊഴുകാൻ തുടങ്ങി, ആ മദജലം പൂറ്റിൽനിന്ന് താഴെക്കൊഴുകുന്നത് നേരെ സ്ട്രാപ്പോണിലാണ് പറ്റിപ്പിടിക്കുന്നത്, കൂതിയിലടിക്ക് നാച്ചുറലായ ലൂബ്രിക്കന്റ് എന്ന് വേണമെങ്കിൽ പറയാം. അവൾ വേഗത കൂട്ടിയും കുറച്ചും പല രീതിയിൽ അടി തുടർന്നു, അടിയുടെ ശക്തിയിൽ “പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് ” ശബ്ദം റൂമിലാകെ മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു, ഒരു ദയയുമില്ലാതെ എന്റെ കൂതി പൊട്ടിപ്പോകുന്നപോലെയാണ് അടി, അനൽസെക്സിന്റെ എക്സ്ട്രീം ടോർച്ചർ വേർഷൻ എന്ന് പറയാം, ആദ്യരതിമൂർച്ചകഴിഞ്ഞ് ഏതാണ്ട് ഒരു പത്തുമിനിറ്റ് നേരത്തെ കൂതിപ്രയോഗം ആയപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് വീണ്ടും കൂതിയിലും പരിസരങ്ങളിലും തീ പടർന്നുപിടിക്കാൻ തുടങ്ങി.എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാൻവേണ്ടിതന്നെ അവൾ അടിക്കുന്നപോലെ  തോന്നി, താമസിച്ചില്ല എനിക്ക് രണ്ടാമത്തെ വെടിപൊട്ടി, പക്ഷെ ഇത്തവണ അവൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിന്റെ വിറയൽ കണ്ട് ആസ്വദിക്കാനൊന്നും കൂതിയിലടി നിർത്തിയില്ല, വെടിപൊട്ടിയപ്പോൾ അടിയുടെ വേഗത ഒന്ന് കുറച്ചെങ്കിലും നിർത്തിയില്ല. മാറ്റമൊന്നും ഉണ്ടായില്ല, അടിതുടർന്നതോടെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം തെറിക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്നോട് ഒരുതരം പ്രണയവും കാമവും നിറഞ്ഞ ഭാവത്തോടെയായിരുന്നു അവളുടെ പെരുമാറ്റം.

 

എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം അവളുടെ അരക്കെട്ടിലേക്കാണ് തെറിക്കുന്നതെങ്കിലും അവൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഒരു പ്രണയഭാവത്തോടെ നോക്കിക്കൊണ്ട് അടിതുടർന്നു. നിർത്താതെയുള്ള കൂതിയിലടിയും രണ്ടുതവണത്തെ രതിമൂർച്ചയും ആയതോടെ ഞാൻ ഒരുവിധം തളർന്നിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ ഡോണയോട് അടിനിർത്താനും എനിക്ക് മതിയായെന്നുമൊക്കെ പറഞ്ഞുനോക്കി. പക്ഷെ അവൾക്ക് ഒരു തളർച്ചയും ബാധിച്ചിട്ടില്ലായിരുന്നു.

 

എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ രതിമൂർച്ചാഭാവങ്ങളൊക്കെ വല്ലാതെ ആസ്വദിച്ച അവൾക്ക് എന്നിൽനിന്ന് ഒരുവട്ടംകൂടി രതിമൂർച്ച ഉണ്ടാക്കണം എന്നായി. അതിനുവേണ്ടി അവൾ അടിനിർത്തിയിട്ട് എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞുകിടന്ന് എന്റെ മുലകൾ രണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പിവലിച്ചു, കഴുത്തിലും കാതിലും ചുണ്ടിലും ചുംബിച്ചു, ചില കൊച്ചുവർത്തമാനങ്ങൾ പറഞ്ഞു, കുറച്ചുനേരം അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്ത് എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചിട്ട് വീണ്ടും നിവർന്നുനിന്ന് അവൾ അടിതുടങ്ങി.ഒരു മനുഷ്യയന്ത്രം പോലെ.

 

കൂതിയിലെ കളിതുടങ്ങിയിട്ട് കുറേനേരമായതുകൊണ്ട് എന്റെ കൊതം നല്ലപോലെ ലൂസ്സ് ആയിരുന്നു, അതുകൊണ്ട് ഒരു ആയാസ്സവും കൂടാതെയാണ് സ്ട്രപ്പോൺ എന്റെ കൊതത്തിൽ കയറിയിറങ്ങുന്നത്. പോൺവീഡിയോസിൽ അഞ്ചാറുപേരുചേർന്ന് ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൂതി മാറിമാറി ഊക്കിപ്പൊളിക്കുന്ന അവസ്ഥയിലായി എന്റെ കൂതിയും. ഇവിടെ എന്റെ കൂതിയിൽ ഒരാൾ മാത്രമായിട്ട് ഊക്കുന്നു എന്ന വ്യത്യാസം മാത്രം. രണ്ടുതവണ വെടിപൊട്ടിയതോടെ കൂതി നല്ല എണ്ണയിട്ടപോലെ വഴുവഴാന്നായി. ഒരടിയിലധികം നീളമുള്ള സ്ട്രാപ്പോൺ മുഴുവനായിട്ടുതന്നെ ഓരോ തള്ളലിലും  എന്റെ കൂതിത്തുളയിലേക്ക് കയറിക്കൊണ്ടിരുന്നു.വലിയ കറുത്ത ലിംഗമുള്ള ഒരു നീഗ്രോ അവന്റെ സർവ്വ ആരോഗ്യവും വച്ച് തകർത്തടിക്കുന്നപോലെ അവൾ ആ ബ്ലാക്ക് സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റിയടിച്ചു. കൂതിയിലടി തുടങ്ങിയപ്പോൾ എന്റെ കൊതത്തിൽ കയറ്റിയ ആ സ്ട്രാപ്പോൺ എനിക്ക് രണ്ടുവട്ടം വെടിപൊട്ടിയിട്ടും അവൾ ഒരുതവണപോലും പുറത്തേക്കെടുത്തിട്ടില്ലായിരുന്നു. ഇപ്പൊ മൂന്നാമത്തെ വെടിപൊട്ടിക്കാൻവേണ്ടി അടി നടക്കുന്നു. അടിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ് മസ്സാജ് ചെയ്യാനും തുടങ്ങി. രണ്ടുംകൂടി ആയപ്പോൾ എനിക്ക്  സുഖം വീണ്ടും കൂടി.

 

അവൾ ഒരു കാമഭ്രാന്തിയെപ്പോലെ അവളുടെ അരക്കെട്ടുകൾ ചലിപ്പിക്കുന്നതിനിടയിൽ എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞുകിടന്ന് മുലകൾ ചപ്പുകയും എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ചുംബിക്കുകയും മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചുപറിക്കുകയും ചെയ്തു, അവൾക്ക് എന്നോടുള്ള പ്രണയവും കാമവും നിറഞ്ഞ വികാരങ്ങൾ അതിന്റ തീഷ്ണഭാവത്തിൽ അവൾ പുറത്തേക്കെടുത്ത നിമിഷങ്ങൾ. അവളുടെ ആ വികാരപ്രകടനത്തെ ഒത്തിരിനേരം താങ്ങിനിർത്താൻ കഴിയാതെ എന്റെ അരക്കെട്ട് വെട്ടിവിറക്കാൻതുടങ്ങി, അതേ എനിക്ക് മൂന്നാമതും രതിമൂർച്ചയുണ്ടായിരിക്കുന്നു.

 

അതും കൂതിയിലടിയിൽ തന്നെ. ഡോണയുടെ കാമഭ്രാന്ത്പിടിച്ച പ്രകടനങ്ങൾ അവളെപ്പോലെതന്നെ എന്നെയും നന്നായി കാമപരവശയാക്കിയിരുന്നു, അതുകൊണ്ടുതന്നെ മൂന്നാമത്തെ രതിമൂർച്ച ആദ്യത്തെ രണ്ടെണ്ണത്തെക്കാളും എന്നിൽ കൂടുതൽ സുഖം ഉണ്ടാക്കി. അവളുടെ ഭ്രാന്ത്‌ എന്റെ മൂത്രസഞ്ചിയിലെ അവസാനതുള്ളി മൂത്രവും പുറത്തേക്ക് ചീറ്റിത്തെറിക്കുന്നവരെ അവൾ തുടർന്നു.

 

അവളുടെ ഉദ്ദേശവും എന്നെ മുള്ളിച്ചു മുള്ളിച്ചു ടോർച്ചർ ചെയ്യുക എന്നുതന്നെയായിരുന്നു, അതിൽ അവൾ വിജയിക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ ജീവിതത്തിൽ ഇന്നേവരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്തവണ്ണം സുഖിക്കുകയും ചെയ്തു. മണിക്കൂറുകൾ നീണ്ട ഡോണയുടെ കാമപ്രകടനങ്ങൾ അവസാനിപ്പിച്ചു എന്ന മട്ടിൽ അവൾ ആ മുഴുത്ത സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിയിൽനിന്നും ആദ്യമായി പുറത്തേക്കെടുത്തു. ഹോ, ഒരു വലിയ ഭാരം ശരീരത്തിൽനിന്ന് ഇറങ്ങിയപോലെയായിരുന്നു ആ സമയം എനിക്ക് തോന്നിയത്.ശേഷം അവൾ സ്ട്രാപ്പോൺ അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽനിന്ന് അഴിച്ച് ടേബിളിൽവച്ചു. എന്നിട്ട് എന്നെ ആ ഇരുമ്പ് കട്ടിലിൽ കെട്ടിവലിയാൻ ഉപയോഗിച്ച കയറുകൾ ഓരോന്നായി അവൾ അഴിച്ചു. ഒത്തിരിനേരമായി ഒന്ന് അനങ്ങാൻപോലുമാകാതെ കിടന്നതുകൊണ്ട് എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ ജോയിന്റുകളെല്ലാം വേദനിച്ചുതുടങ്ങിയിരുന്നു, കെട്ടുകളെല്ലാം അഴിച്ച് അവൾ എന്നെ കട്ടിലിൽനിന്ന് പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ച് താഴെയിറക്കി. എന്നിട്ട് അവസാനമായി എന്റെ മുലകളെ ചുറ്റിവലിഞ്ഞിരുന്ന റബ്ബർബാന്റുകൂടി അവൾ പതിയെ അഴിച്ചെടുത്തു.

അത് അഴിച്ചെടുത്തപ്പോൾ മുലക്കുചുറ്റും റബ്ബർബാന്റ് കിടന്ന ഭാഗത്ത് ഒരു ചുവന്ന വളയംപോലെ ചോര കല്ലച്ചുകിടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതിനുശേഷം ഞാൻ മണിക്കൂറുകൾനീണ്ട കാമകേളിയുടെ ക്ഷീണംതീർക്കാൻ കുളിക്കാൻപോയി.ചെറുചൂടുവെള്ളത്തിൽ നന്നായി കുളിച്ചു, കുളിച്ചിട്ട് വ ന്നപ്പോഴേക്കും റൂമിലെ തറയിൽ വീണിരുന്ന എന്റെ മൂത്രമെല്ലാം ക്ലബ്ബിലെ സ്റ്റാഫ്‌ തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കിയിരുന്നു.

 

റൂം സെർവീസിലെല്ലാം വളരെ കൃത്യതയാണ് ഇവർക്ക്. ഡോണ അപ്പോഴേക്കും ഷോർട്സും ടീഷർട്ടും ധരിച്ചു നിന്നിരുന്നു. സത്യം പറഞ്ഞാൽ അവളുമായിട്ടുള്ള ലൈംഗികകേളികൾ ചുരുങ്ങിയ ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ എന്നെയും ഒരു ലെസ്ബിയൻ താല്പര്യക്കാരിയാക്കി മാറ്റിയിരുന്നു. റൂമിലേക്ക് വന്നയുടനെ ഞാനും വസ്ത്രം ധരിച്ചു. എന്നിട്ട് കുറച്ചുനേരം ഡോണയുമായിട്ട് സംസാരിച്ചിരുന്നു, സംസാരത്തിനിടെ ഞങ്ങൾ ഇരുവരും ഒന്നുരണ്ട് പെഗ്ഗ് മദ്യവും കഴിച്ചു. ആ സംസാരത്തിനിടയിൽ ഒരു റിയൽ ലെസ്ബിയനായ ഡോണ, അവൾക്ക് എന്നോടുള്ള ആഗ്രഹം തുറന്നുപറയുകയും ചെയ്തു. അവളോടൊപ്പമുള്ള ലിവിംഗ്ടുഗെതർ ലൈഫ് ആയിരുന്നു അവളുടെ ആഗ്രഹം. അത്രക്കും ആ മദാമ്മക്ക് എന്നെ അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടുപോയി.എന്റെ സൗന്ദര്യം തന്നെയായിരുന്നു അവളെ ആകർഷിച്ചത്. പക്ഷെ എനിക്ക് അവളുടെ ആഗ്രഹം സാധിച്ചുകൊടുക്കാൻ കഴിയില്ലല്ലോ, നാട്ടിൽ എനിക്ക് ഭർത്താവും ഒരു കുഞ്ഞുമുണ്ടെന്ന് അവളെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കി. ശേഷം ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഗുഡ്നൈറ്റ്‌ പറഞ്ഞ് ആ രാത്രി ക്ലബ്ബിൽനിന്ന് യാത്രപറഞ്ഞു. അവിടെനിന്നും ഇറങ്ങുന്നതുനുമുൻപ് ഇനി എന്ന് ആംസ്റ്റർഡാമിൽ വന്നാലും അവളെ ബന്ധപ്പെടുന്നതിനുവേണ്ടി അവൾ അവളുടെ പേഴ്സണൽ മൊബൈൽനമ്പറും എനിക്ക്തന്നു.

 

തൊട്ടടുത്ത ദിവസം ഈ ആംസ്റ്റർഡാം ബിസിനസ്സ് ടൂറിലെ അവസാന കോൺഫറൻസ് ഡേ ആയതുകൊണ്ട് ഞാൻ വേഗംതന്നെ എന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ നല്ല ക്ഷീണിതാഴയതുകൊണ്ട് റൂമിൽവന്നയുടനെ ഉറങ്ങിപ്പോയി. പിറ്റേദിവസം രാവിലെ പതിവുപോലെ രാവിലെ മീറ്റിങ്ങിനുപോയി, അന്ന് അവസാന ദിവസം ആയതുകൊണ്ട് മീറ്റിംഗ് പതിവിലും നേരത്തെ തീർന്നു. മീറ്റിങ്ങിനു പല രാജ്യങ്ങളിൽനിന്ന് വന്ന എല്ലാ സഹപ്രവർത്തകരോടും ഗുഡ്ബൈ പറഞ്ഞു. ഏതാനും ദിവസം മുൻപ് ഞാൻ ലൈംഗികമായി വഴങ്ങിക്കൊടുത്ത എന്റെ ഫ്രഞ്ചുകാരായ മേലുദ്യോഗസ്ഥരോടും ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ഞാൻ ഗുഡ്ബൈ പറഞ്ഞു.

 

അങ്ങനെ ആ ഹോട്ടലിൽനിന്ന് ലഞ്ചും കഴിച്ച് ഞാൻ എന്റെ താമസസ്ഥലമായ ഹോട്ടലിലേക്ക് പോയി. അടുത്തദിവസം  വെളുപ്പിനാണ് എനിക്ക് നാട്ടിലേക്കുള്ള ഫ്ലൈറ്റ്. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ റൂമിൽവന്നയുടനെ നാട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാനുള്ള സാധനങ്ങളും മറ്റും ബാഗിൽകയറ്റി തയ്യാറാക്കിവച്ചു. അങ്ങനെ ആംസ്റ്റർഡാമിലെ അവസാനദിനം രാത്രി  ഞാൻ ഡിന്നർ കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക്‌ പരിചയമില്ലാത്ത ഒരു നമ്പറിൽനിന്ന് ഒരു ഫോൺകോൾ വന്നു. നമ്പർ അറിയില്ലെങ്കിലും ഞാൻ ഫോൺ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു,  കഴിഞ്ഞ ഏതാനും ദിവസമായിട്ട് ഞാൻ സെക്സ് ആസ്വദിച്ചിരുന്ന ക്ലബ്ബിൽനിന്നായിരുന്നു ആ ഫോൺകോൾ, എനിക്ക് നല്ലൊരു ഓഫറുമായിട്ടായിരുന്നു ക്ലബ്‌ മാനേജറുടെ വിളി.എനിക്ക് ആ സെക്സ്ക്ലബ്ബിൽ ഒരു സെക്സ് പെർഫോർമർ  പോസ്റ്റ്‌ നൽകാൻ ക്ലബ്‌ മാനേജ്മെന്റ് തയ്യാറാണെന്ന് അറിയിക്കാനാണ് ക്ലബ്ബിലെ മാനേജർ എന്നെ വിളിച്ചത്. കഴിഞ്ഞ കുറേ ദിവസങ്ങളിലായി എന്നെ ആസ്വദിച്ച ക്ലബ്ബിലെ ആൺ പെർഫോർമർമാരുടെ അഭിപ്രായം മാനിച്ചാണ് എനിക്ക് അവർ അങ്ങനൊരു ഓഫർ വച്ചുനീട്ടിയത്. അതിനുള്ളൊരു പ്രധാനകാരണം എന്റെ സൗന്ദര്യംതന്നെ. പ്രായം മുപ്പത്തിയഞ്ചായെങ്കിലും സത്യത്തിൽ ഞാൻ പോലും അറിയാതിരുന്ന ആരെയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന എന്റെ സൗന്ദര്യം.

 

എന്റെ സൗന്ദര്യം ഇവിടെ ഇത്രയേറെ മാർക്കറ്റ് ഉള്ള ഒന്നാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയ നിമിഷം. കാര്യം വലിയ വരുമാനമുള്ള ഒരു പരിപാടിയാണ് ക്ലബ്ബ്‌ എനിക്കായി ഓഫർ ചെയ്തതെങ്കിലും എനിക്കത് പറ്റില്ലല്ലോ, നാട്ടിൽ കുഞ്ഞും ഭർത്താവും കുടുംബവുമൊക്കെയുള്ള എനിക്ക് ക്ലബ്ബിന്റ ആ ഓഫറിനോട് നോ എന്ന് പറയാൻ ഒരുപാട് ആലോചിക്കേണ്ടിവന്നില്ല. അങ്ങനെ നെതർലൻഡ് എന്ന രാജ്യത്തെ എന്റെ അവസാന രാത്രിയിൽ ഞാൻ ഭക്ഷണവും കഴിച്ചു സുഖമായി കിടന്നുറങ്ങി. വെളുപ്പിന് എയർപോർട്ടിലേക്കുള്ള ടാക്സി കമ്പനിതന്നെ അറേഞ്ച് ചെയ്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നു, ആ രാത്രിയിലെ സുഖമായ ഉറക്കം കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ വെളുപ്പിന് കൃത്യസമയത്തുതന്നെ എണീറ്റ് ഫ്രഷ് ആയി എയർപോർട്ടിലേക്കു പോകാൻ തയ്യാറായി.

 

പറഞ്ഞിരുന്ന സമയത്തുതന്നെ ടാക്സി എത്തി, ഞാൻ നാട്ടിലേക്കുള്ള സാധനങ്ങളും മറ്റും എടുത്ത് അതിൽകയറി. എയർപോർട്ടിൽ എത്തി ചെക്ക്-ഇൻ നടപടികളെല്ലാം പൂർത്തിയാക്കി വെയ്റ്റിംഗ് ഏരിയയിൽ ഇരിപ്പായി. നേരം വെളുത്തുവരുന്ന സമയമായതുകൊണ്ട് പുറത്ത് നല്ല തണുപ്പുണ്ട്,

 

അതുകൊണ്ട് ജാക്കറ്റ് ധരിച്ചാണ് എന്റെ ഇരിപ്പ്. ഫ്ലൈറ്റ് ഡിലേ ഒന്നും ഇല്ല, അതുകൊണ്ട് കറക്റ്റ് ടൈമിൽത്തന്നെ വിമാനത്തിനകത്തേക്ക് കയറാനുള്ള അനൗൺസ്‌മെന്റ് വന്നു. ഞാൻ എന്റെ ഹാൻഡ്ബാഗുമായിട്ട് വിമാനത്തിനകത്തേക്ക് കയറി, യാത്രക്കാരെല്ലാം കയറി ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ വിമാനം പുറപ്പെടാൻ തയ്യാറായിസീറ്റ്‌ബെൽറ്റ്‌ ധരിക്കാൻ എയർഹോസ്റ്റസ്സുമാർ പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് ഞാൻ അത് ധരിച്ച് സീറ്റ്‌ അൽപ്പം പുറകിലേക്ക് മറിച്ച് ഒന്ന് മയങ്ങാൻ തയ്യാറായി. ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കലും മറക്കാൻ കഴിയാത്ത മധുരമുള്ള കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾ സമ്മാനിച്ച ആംസ്റ്റർഡാം എന്ന നഗരത്തിലെ ഓരോരോ കാര്യങ്ങൾ ആലോചിച്ച് ഞാൻ അങ്ങനെ കിടന്നു…

(അവസാനിച്ചു )

Comments

Popular posts