ആംസ്റ്റർഡാം നൈറ്റ്സ് 🖤ഭാഗം 4


അംസ്റ്റർഡാമിൽ വന്നിട്ട് അങ്ങനെ രണ്ടാഴ്ച്ചയായി. ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും എനിക്ക് സെക്സ് മാത്രമായി ചിന്ത. അന്നൊരു ഞായറാഴ്ച്ചയായിരുന്നു, മീറ്റിംഗ് ഇല്ലാത്ത ദിവസം. രാവിലെമുതൽ റൂമിൽ വെറുതെയിരിപ്പാണ്.

കഴിഞ്ഞ നാലഞ്ചു ദിവസമായി രാത്രി എന്നും സെക്സ് ക്ലബ്ബിലും. അതുകൊണ്ട് ഇന്ന് പുതിയൊരു സെക്സ് പരീക്ഷണം നടത്താൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.അതിനുവേണ്ടി രാത്രി കൃത്യസമയത്തുതന്നെ ഞാൻ ക്ലബ്ബിൽ എത്തി. ഗസ്റ്റ്റൂമിൽ വെയിറ്റ്ചെയ്‌ത എന്നെത്തേടി പതിവുപോലെ ആ ലേഡി വന്നു. അവരോട് കറുത്തവർഗ്ഗക്കാരായ രണ്ട് പുരുഷന്മാരെ ഇന്നത്തെ രാത്രിക്ക് എനിക്ക് വേണമെന്ന് ഞാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.അവർ എന്റെ ആവശ്യം അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട് എനിക്ക് റൂം അനുവദിച്ചു. റൂമിൽ പതിവുപോലെ മദ്യവും മറ്റു സാധനങ്ങളുമെത്തി.

റൂമിൽ ഞാൻ ഇന്നത്തെ എന്റെ കാമദാഹം തീർക്കാൻവേണ്ടി സെലക്ട്‌ ചെയ്ത ആളുകൾക്കുവേണ്ടി വെയിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ മനസ്സിൽ പോൺവീഡിയോസിൽ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു സ്ത്രീയെ രണ്ടു നീഗ്രോസ് ചേർന്ന് കളിക്കുന്ന രംഗങ്ങളാണ്. ഞാൻ അതൊക്കെ ആലോചിച്ചിരിക്കെ കാളിങ്ബെൽ അടിച്ച് അനുവാദം ചോദിച്ച് അവർ ഇരുവരും റൂമിലേക്ക് കടന്നുവന്നു. കാഴ്ച്ചയിൽ ആറടിയിലേറെ പൊക്കവും നല്ല ആരോഗ്യവുമുള്ള എണ്ണക്കറുപ്പ് നിറമുള്ള ചെറുപ്പക്കാർ.
അവർ വന്നയുടനെ അവരിലൊരാൾ ഞങ്ങൾക്ക് മൂന്നുപേർക്കും ഓരോ പെഗ്ഗുവീതം ഒഴിച്ചു. ഒരാഴ്ച്ചത്തെ കാമകേളികൾകൊണ്ട് എന്റെ നാണവും ചമ്മലുമൊക്കെ പൂർണമായിട്ടും മാറിയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ആ പെഗ്ഗ് അകത്താക്കിയയുടനെ ഞാൻ എന്റെ ജീൻസും ഷർട്ടും അഴിച്ച് ടവൽഹോൾഡറിൽ ഇട്ടു. ശേഷം എന്റെ അടുത്തേക്ക്‌വന്ന അവർ രണ്ടുപേരുംചേർന്ന് എന്റെ ബ്രായും പാന്റീസും അഴിച്ചു, എന്നിട്ട് എന്നെ നിലത്ത് മുട്ടുകുത്തി നിർത്തിച്ചു.

അതിനുശേഷം അവർ അവരുടെ ഇന്നർവിയർ ഊരി. അത് ഊരിയപ്പോൾ അവരുടെ കുണ്ണയുടെ വലിപ്പംകണ്ട് ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി. ഏതാണ്ട് ഞാൻ ക്യാഷ്കൊടുത്ത് വാങ്ങിയ സെക്സ്ടോയിയുടെ അതേ വലിപ്പം.ആ കുണ്ണകൾ രണ്ടും എന്റെ വായിലിടുന്നതിനുവേണ്ടിയാണ് അവർ എന്നെ മുട്ടിൽ നിർത്തിയത്. ഞാൻ ഒരാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കയ്യിൽപിടിച്ചുകൊണ്ട് രണ്ടാമത്തെയാളുടെ കുണ്ണ വായിലിടാൻ തുടങ്ങി.

കുണ്ണയുടെ വലിപ്പം കാരണം അത് എന്റെ വായിലേക്ക് കയറുന്നുപോലുമില്ല. എങ്കിലും കാമഭ്രാന്ത്‌ പിടിച്ച ഞാൻ രണ്ടുകുണ്ണകളും എനിക്ക് കൊതിതീരുംവരെ ഊമ്പി. അതിനുശേഷം അവർ എന്നെ പിടിച്ചുയർത്തി ബെഡിൽകിടത്തി. എന്നിട്ട് കാലുകൾ അകത്തിവെച്ചു. ഒരാൾ എന്റെ പൂറ്റിലും മറ്റൊരാൾ എന്റെ മുലകളിലും വായകൊണ്ട് പെരുമാറാൻ തുടങ്ങി.അവർ മാറി മാറി അത് കുറച്ചുനേരം തുടർന്നു. വളരെ ഹാർഡ് ആയിട്ടായിരുന്നു അവരുടെ രീതി.ഉടനെതന്നെ അവരിലൊരാൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ വിരലിടാൻതുടങ്ങി.

ഒരുവിരലിനു പുറമെ രണ്ടുവിരൽ കയറ്റി ചുഴറ്റി. കുറച്ച്നേരം വിരൽ കയറ്റിയിറക്കിയിട്ട് അയാൾ അയാളുടെ വലിയ കുണ്ണയെടുത്ത് അതിൽ ഒരു കോണ്ടം എടുത്തിട്ടു. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുരണ്ടും ശരിക്ക് അകത്തിപിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്കു അയാളുടെ വലിയ കുണ്ണ കയറ്റാൻതുടങ്ങി. ആ സമയം മറ്റെയാൾ  അയാളുടെ കുണ്ണ ചപ്പാൻവേണ്ടി എന്റെ വായിൽവച്ചുതന്നു. ഒരാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറുന്ന സുഖം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ മറ്റേ കുണ്ണ ആഞ്ഞു ചപ്പാൻതുടങ്ങി.
പൂറ്റിൽ കയറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കുണ്ണക്ക് എന്റെ ഗർഭപാത്രം വരെയെത്താനുള്ള നീളമുണ്ട്. പൂറ്റിലെ അടിയുടെ വേഗം കൂടിയതോടെ എന്റെ മുലകൾ അതിനനുസരിച്ച് തുളുമ്പാൻ തുടങ്ങി.പെട്ടെന്ന് അയാൾ അടി നിർത്തിയിട്ട് ബെഡിൽ മലർന്നുകിടന്നു. എന്നിട്ട് എന്നെ അയാളുടെ മുകളിൽ അയാളുടെ മുഖത്തിനെതിരെ ഇരിക്കുന്ന രീതിയിൽ പിടിച്ചിരുത്തി.

എന്നിട്ട് പോൺമൂവീസിൽ കാണുന്നപോലെ എന്റെ അരക്കെട്ട് പിടിച്ചുയർത്തി എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് അയാളുടെ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാൻതുടങ്ങി. മറ്റെയാൾ അപ്പോൾ എണീറ്റുനിന്ന് അയാളുടെ കുണ്ണ എനിക്ക് ചപ്പാൻപാകത്തിന് വായിലേക്ക് വ ച്ചുതന്നു. എന്റെ മുലകളും കുണ്ടിയും അടിയുടെ താളത്തിനൊത്ത് തുളുമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

എന്നെ അയാളുടെ മുകളിലിരുത്തി അടിക്കുന്നതുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്നുള്ള കൊഴുത്ത വെള്ളം അയാളുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചുനേരം ആ പൊസിഷനിൽ അടിച്ചശേഷം അയാൾ എന്നെപ്പിടിച്ചു മലർത്തിക്കിടത്തി.

എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലെ കൊഴുത്ത വെള്ളം അയാളുടെ കയ്യിൽ ഒപ്പിയെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയിൽ തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു.അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റാനാണെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഉടനെ ഞാൻ  കൈകൊണ്ട് എന്റെ രണ്ടുചന്തികളും അകത്തിപ്പിടിച്ചു.അൽപ്പം തുപ്പലുകൂടി തേച്ചുകൊണ്ട് ആ വലിയ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് അയാൾ പതുക്കെ കയറ്റി.അയാൾ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റി അടിച്ചുതുടങ്ങിയപ്പോൾ മറ്റെയാൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ വിരലിടാൻതുടങ്ങി.

ആ വലിയ കുണ്ണ കൂതിയിലൂടെ എന്റെ ആമാശയം വരെയെത്തിയെന്ന് എനിക്ക്തോന്നി. പോൺമൂവിസിലെ മദാമ്മമാരുടെ കൂതിയിൽ അടിക്കുന്നപോലെ അയാൾ എന്റെ കൂതിയിൽ പ്രഹരിക്കാൻതുടങ്ങി. പൂറ്റിലെ കൈപ്രയോഗം കൂടിയായപ്പോൾ എനിക്ക് പോകുമെന്ന അവസ്ഥയായി. പെട്ടന്ന് അയാൾ ബെഡിൽകിടന്നിട്ട് അയാൾക്കുനേരെ ഇരിക്കുന്നവണ്ണം എന്നെ അയാളുടെ മുകളിൽ ഇരുത്തി. എന്നിട്ട് എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന് കുണ്ണ ഊരി അയാൾ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അടിക്കാൻതുടങ്ങി.ഈ സമയം മറ്റെയാൾ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ കോണ്ടം എടുത്തിട്ടു. അയാളുംകൂടിചേർന്ന് എന്റെ കൂതിയിലും പൂറ്റിലും ഒരേസമയം അടിക്കാൻ പോകുകയാണെന്നു മനസ്സിലായി. അതിനുവേണ്ടി രണ്ടാമൻ ബെഡിൽകയറി എന്റെ പിന്നിൽ മുട്ടുകുത്തിനിന്നു. എന്നിട്ട് എന്റെ കൂതിയിൽ എന്റെ വായിൽനിന്നുതന്നെ അൽപ്പം തുപ്പലെടുത്ത് പുരട്ടി. കൂതിയിലേക്ക് എളുപ്പം കയറ്റാൻവേണ്ടി ഒന്നാമൻ എന്റെ പൂറ്റിലടിക്കുന്നത് ഒരുനിമിഷം നിർത്തി.

എന്നിട്ട് രണ്ടാമൻ അയാളുടെ കുണ്ണ പതിയെ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി. ആ സമയം ഞാനൊന്ന് കണ്ണുമിഴിച്ചുപോയി. ഒരേസമയം എന്റെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും  കുണ്ണകൾ കയറിയപ്പോൾ എനിക്ക് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ വയ്യാത്ത ഒരു സുഖം.എന്നിട്ട് എന്റെ പിന്നിൽനിൽക്കുന്ന ആൾ എന്റെ മുലകളിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. ശേഷം കൂതിയിൽ പതിയെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ സമയം എന്റെ അടിയിൽ കിടക്കുന്ന ആൾ എന്റെ പൂറ്റിലും അടിക്കാൻതുടങ്ങി.

പോൺമൂവിസിൽ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ള ഇത്തരം ഡബിൾ പെനട്രേഷൻ രംഗങ്ങളൊക്കെ മനസ്സിലൂടെ മിന്നിമറിഞ്ഞു . അവർ രണ്ടുപേരും ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി.ഒരു കുണ്ണ ഗർഭപാത്രം വരെയും മറ്റേത് കൂതിയിലൂടെ ആമാശയം വരെയും കയറിയിറങ്ങുന്നു.

ഒരു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റെങ്കിലും നിർത്താതെയുള്ള അടി.അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാറായി. അത് മനസ്സിലാക്കിയ അവർ എന്റെ മുലഞെട്ടിൽ പിടിച്ച് ഞെരടാനും ചന്തിയിൽ ശക്തമായി കൈകൊണ്ട് അടിക്കാനുംതുടങ്ങി. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അടിതുടർന്നു. അവർ രണ്ടുപേരുടെയും കുണ്ണകൾക്ക് നല്ല വലിപ്പമുള്ളതുകൊണ്ട് എന്റെ കൂതിയിലും പൂറ്റിലും നല്ല ടൈറ്റ് ആയിട്ടാണ് കയറുന്നത്.

ഒരേ സമയം രണ്ടു തുളയിലും കുണ്ണകൾ കയറുന്നതിന്റെ ഒരുസുഖം, അതൊരു വല്ലാത്ത അനുഭൂതിയാണ് എനിക്ക് സമ്മാനിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്.അവസാനം എനിക്ക് എന്തായാലും പോകുമെന്ന് വന്നതോടെ അവർ ഇരുവരും എന്റെ ദേഹത്ത് മുറുകെ പിടിച്ചുകൊണ്ട് തകർത്തടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ അത് സംഭവിച്ചു.ഞാൻ ആ നീഗ്രോയുടെ മുകളിലിരുന്ന് വിറക്കാൻതുടങ്ങി. പൂറ്റിലൂടെ മദജലം എന്റെ അടിയിൽ കിടക്കുന്ന നീഗ്രോയുടെ അരക്കെട്ടിലേക്ക് ഒഴുകി. ഞാൻ അവരോട് എന്നെ കളിക്കുന്നത് നിർത്താൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. അല്ലെങ്കിൽ രതിമൂർച്ചക്കിടയിൽ എന്നെ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നാൽ ഞാൻ മൂത്രമൊഴിച്ചുപോകുമെന്ന് എനിക്കറിയാം. കളിനിർത്തി ഞാൻ ബെഡിലേക്ക് കിടന്നു.

അവർ രണ്ടുപേരും എന്റെ ഇരുവശത്തുമായി കിടന്നു. കിടക്കുന്നതിനിടയിൽ അവർ എന്റെ സെക്സ് അപ്പീലിനെക്കുറിച്ചായി സംസാരം. അവർക്ക് എന്നെ കളിച്ച് മതിയായിട്ടില്ല എന്ന് അവരുടെ സംസാരത്തിൽനിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഒരു പത്തുപതിനഞ്ചു മിനിറ്റ് അങ്ങനെ കിടന്നപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ഒന്ന് കൂൾ ആയി. എന്നിട്ട് അവർ എനിക്ക് ഒരു പെഗ്ഗ് ഒഴിച്ചുതന്നു, അവരും ആവശ്യത്തിന് കഴിച്ചു, കുറച്ചുനേരത്തെ ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിനുശേഷം അവർ വീണ്ടും എന്നെ കളിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. അതിനുവേണ്ടി അവർ രണ്ടുപേരും വീണ്ടും എന്റെ ദേഹം മുഴുവൻ ചപ്പിവടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അവരുടെ കുണ്ണകളും നല്ല കമ്പിയായി.

ആ കുലച്ചുനിൽക്കുന്ന കുണ്ണകൾ കണ്ടാൽ ഏതു പെണ്ണും പറയും എന്നെ അതുവച്ച് ഒന്ന് ഊക്കാമോ എന്ന്. എന്നിട്ട് അവർ രണ്ടുപേരും ഇട്ടിരുന്ന കോണ്ടം ഊരിമാറ്റി. അപ്പോൾ അതിലൊരാൾ എന്നെ കോണ്ടമില്ലാതെ കളിക്കണോ എന്ന് ചോദിച്ചു. കോണ്ടമില്ലാതെയുള്ള പരിപാടി റിസ്ക് ആണെങ്കിലും കാമഭ്രാന്ത്  തലക്കുപിടിച്ചുനിൽക്കുന്ന സമയമായതുകൊണ്ട് ഞാൻ അതിന് സമ്മതിച്ചു. എന്നിട്ട് ഒരാൾവന്ന് എന്നെ കട്ടിലിന്റെ ഓരത്തേക്ക് നീക്കികിടത്തിയിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ ഉയർത്തിപിടിച്ച് കൂതിയിൽ കയറ്റാൻതുടങ്ങി, കോണ്ടമില്ലാതെ.

എന്റെ കൂതിയിൽ ഒരു പുരുഷന്റെ കുണ്ണ ആദ്യമായിട്ട് കയറുന്നതുകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ ചൂട് ഞാൻ അനുഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഈ സമയം രണ്ടാമൻ റൂമിലെ കസേരയിലിരുന്ന് ഈ രംഗങ്ങൾ കണ്ട് ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അയാൾ കുണ്ണ   എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന് ഊരി പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി, പിന്നെ വീണ്ടും കൂതിയിലേക്ക്.അങ്ങനെ രണ്ടു തുളയിലും മാറി മാറി കയറ്റി അടികൊച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അടിക്കുന്നതിനിടയിൽ എനിക്ക് പോകാതിരിക്കാൻ അയാൾ എന്റെ പൂറ്റിലും ചന്തിയിലുമൊക്കെ തല്ലി എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. തല്ലുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറും ചന്തിയുമൊക്കെ ചുമന്നുതുടുത്തു. എന്റെ രണ്ടു തുളയിലും   മാറിമാറി കയറ്റുന്നുണ്ടെങ്കിലും കൂതിയിലാണ് കൂടുതൽ സമയവും അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്. കുറച്ചുസമയത്തെ കളി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾക്കും പോകാറായി എന്ന്  മനസ്സിലായി.

എന്റെ കൂതിയിലുള്ള അയാളുടെ കളിയുടെ വേഗം കൂടാൻതുടങ്ങി, അയാൾ പതിയെ ആഹ്ഹ് ആഹ്ഹ്, ഐ ആം കമിങ് എന്നൊക്ക പറയാൻതുടങ്ങി. എന്നിട്ട് എന്റെ മാറിലേക്ക് കമിഴ്ന്നുകിടന്നുകൊണ്ട് കൂതിയിൽ വളരെ ശക്തമായി അടിക്കാൻതുടങ്ങി. അവസാനം അയാൾക്കും അത് സംഭവിച്ചു. അനൽ സെക്സ് ഞാൻ വല്ലാതെ ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങിയതുകൊണ്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന് ഊരാൻ ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല.

അതുകൊണ്ട് അയാളുടെ ചൂടൻ കുണ്ണപ്പാൽ മുഴുവൻ എന്റെ കൂതിക്കുള്ളിലേക്കാണ് നിറയൊഴിച്ചത്. സെക്സ് ക്ലബ്ബിൽ വന്നതോടെ എന്റെ ഉള്ളിലുള്ള ഇത്തരം ഫെറ്റിഷ് ആയിട്ടുള്ള ആഗ്രഹങ്ങളൊക്കെ അനുഭവിക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു. ഒരു പത്തുമിനിറ്റുകൂടെ അയാൾ അങ്ങനെ എന്റെ മാറിൽ തളർന്നുകിടന്നു. അപ്പോഴും അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിൽത്തന്നെയായിരുന്നു. അതിനുശേഷം അയാൾ എണീറ്റ് ടോയ്ലറ്റിലേക്കു പോയി.

പിന്നെ എന്നെ കളിക്കാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്തിരുന്ന രണ്ടാമന്റെ ഊഴമായി. അയാളും എണീറ്റ് വന്ന് എന്റെ കൂതിയിലാണ് അടിക്കാനാരംഭിച്ചത്. എന്തോ, ഇത്തരക്കാർക്കെല്ലാം പെണ്ണുങ്ങളുടെ കൂതിയോട് വല്ലാത്ത ആർത്തിയാണ്. അയാളും ഒന്നാമനെപ്പോലെതന്നെ എന്റെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും മാറിമാറി പ്രയോഗം തുടർന്നു. ഇടക്ക് എന്റെ ചുണ്ടിലും മുലഞെട്ടിലും കടിച്ച് വലിക്കും, എന്നിട്ട് ചന്തിയിൽ ശക്തമായി അടിക്കും.അടി കൊണ്ട് കൊണ്ട് എന്റെ പൂറ് ചുവന്ന് തുടുത്ത് രക്തനിറമായി. കൂതിയിലുള്ള പ്രയോഗത്തിനിടെ അയാൾ അയാളുടെ കൈപ്പത്തി പകുതിയോളം എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റി ചുഴറ്റികൊണ്ടിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ ഇടക്കൊക്കെ ഞാൻ വേദനകൊണ്ട്, പതുക്കെ അടിക്കാനും, നോവുന്നു എന്നുമൊക്കെ പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും അയാൾ മൈൻഡ് ചെയ്തതേയില്ല. അങ്ങനെ കുറേനേരത്തെ കളി നടന്നതോടെ എനിക്കും അയാൾക്കും പോകുന്ന കണ്ടീഷൻ ആയി.

ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും ശ്വാസമെടുക്കൽ വേഗത്തിലായി. അവസാനം അയാൾക്ക്‌ പോകുന്നതിനു മുന്നേ എനിക്ക് പോയി. എന്റെ അരക്കെട്ട് വിറക്കാൻതുടങ്ങി. ഞാൻ അയാളെ കൈകൊണ്ടും കാലുകൊണ്ടും ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. അയാൾക്കും പോകാറായതുകൊണ്ട് അയാളെ ഞാൻ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിട്ടും അയാൾ നിർത്താതെ എന്റെ കൂതിയിൽ അടിതുടർന്നു.

എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് അല്പാൽപ്പം മൂത്രം കിനിയാൻതുടങ്ങിയപ്പോഴേക്കും അയാൾക്കും പോയി. അയാളും എന്റെ കൂതിക്കുള്ളിലേക്ക് കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റിയൊഴിച്ചു. ശേഷം ആദ്യം ചെയ്തപോലെതന്നെ എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന് അയാളുടെ കുണ്ണയെടുക്കാതെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ആ സുഖസുഷുപ്തിയിൽ മതിമറന്ന് കുറച്ചുനേരം കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നു.

 

അല്പംനേരത്തെ മയക്കത്തിനുശേഷം ഞാൻ അയാളെ എന്റെ ദേഹത്തുനിന്ന് മാറ്റിക്കിടത്തിയശേഷം ടോയ്‌ലെറ്റിലേക്കു പോയി. ഞാൻ എന്റെ കൂതി പൊത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടാണ് ടോയ്‌ലെറ്റിലേക്ക് പോയത്. കാരണം എന്റെ കൂതി നിറയെ രണ്ടുപേരുടെയും കുണ്ണപ്പാൽ ആണ്. ടോയ്‌ലെറ്റിൽ ചെന്ന് ഇരിക്കേണ്ട താമസം, കൂതിയിലെ പാലും വയറ്റിലെ മലവും ചേർന്ന് ക്ലോസറ്റിലേക്കു ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. മണിക്കൂറുകൾ നീണ്ട അനൽ സെക്സ് പ്ലേ കാരണം എന്റെ കൊതം നല്ല എണ്ണയിട്ട അവസ്ഥയിലായിരുന്നു.

അടുത്ത ദിവസം മീറ്റിംഗ് ഉള്ളതുകൊണ്ട് ഞാൻ വേഗം ഫ്രഷ് ആയി ബാത്‌റൂമിൽനിന്നിറങ്ങി.അങ്ങനെ ലൈഫിലെ ആദ്യത്തെ ഡബിൾ പെനട്രേഷൻ സെക്സ് മതിയാവോളം ആസ്വദിച്ച് ആ രണ്ടു യുവാക്കളോടും ഗുഡ്നൈറ്റ്‌ പറഞ്ഞ് ഞാൻ ക്ലബ്ബിൽ നിന്നുമിറങ്ങി. കഴിഞ്ഞ ഒന്നുരണ്ടു മണിക്കൂർ ആ യുവാക്കളോടൊപ്പം ആസ്വദിച്ച നിമിഷങ്ങളെ ഓർത്തുകൊണ്ട് ഞാൻ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.അടുത്തദിവസം രാവിലെ പതിവുപോലെ മീറ്റിങ്ങിനായിട്ട് ഹോട്ടലിലേക്ക് പോയി. മീറ്റിങ്ങും കാര്യങ്ങളുമൊക്ക എല്ലാദിവസവും രാവിലെ മുറപോലെ നടക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും എന്റെ മനസ്സ് എപ്പോഴും ഓരോ പകലും കഴിഞ്ഞ് രാത്രിയാവാൻ വെമ്പുകയായിരുന്നു. അന്നുമുതലുള്ള നാലഞ്ചുദിവസം രാത്രികളിൽ ക്ലബ്ബിൽ ഞാൻ ചിലപ്പോൾ രണ്ടും, ചിലപ്പോൾ മൂന്നും പുരുഷന്മാർക്കൊപ്പം  സെക്സ് ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു.

അതും ഓരോദിവസവും പല പല പുരുഷന്മാർക്കൊപ്പം, എന്റെ യോനിയും കൂതിയുമെല്ലാം അടിച്ചുതകർക്കുന്ന നല്ല ഗംഭീര സെക്സ്.ആ ക്ലബ്ബിലെ ഏതാണ്ട് എല്ലാ പുരുഷന്മാരെയും ഞാൻ ഈ ദിവസങ്ങൾകൊണ്ട് അനുഭവിച്ചുകഴിഞ്ഞു. എന്റെ ഉള്ളിലെ ആഗ്രഹങ്ങൾ സാധിക്കുന്നതിനുവേണ്ടി ചെയ്യുന്നതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ഇതൊക്ക ഒരു തെറ്റായോ മോശമായിട്ടുള്ള കാര്യമായോ തോന്നിയതേയില്ല.

 

അംസ്റ്റർഡാമിലെ എന്റെ ദിനങ്ങൾ മൂന്നാഴ്ച്ച പിന്നിട്ടു. ഇനി ഒരാഴ്ച്ചകൂടിയാണ് ബാക്കിയുള്ളത്. അതുകൊണ്ട് ഇനിയുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ എന്റെയുള്ളിലെ മറ്റൊരു രതിവൈകൃതമായ ലെസ്ബിയൻ ബോണ്ടേജ് സെക്സ് ആസ്വദിക്കാൻ ഞാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തു.സാധാരണപോലെ അന്നേദിവസത്തെ മീറ്റിംഗിന് പോയിവന്ന് രാത്രിയായപ്പോൾ ഫ്രഷ് ആയിട്ട് ക്ലബ്ബിലേക്ക് പോയി.

അവിടെച്ചെന്ന് എന്റെ ആവശ്യം പറഞ്ഞു, ക്ലബ്ബിലെ ഉദ്യോഗസ്ഥ എനിക്കിഷ്ടമുള്ള പെണ്ണിനെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻവേണ്ടി ഗസ്റ്റ് റൂമിലെ ടിവി യിൽ പല പ്രായത്തിലുള്ള സുന്ദരിമാരുടെ ഫോട്ടോസ് കാണിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതിൽനിന്നു ഏകദേശം എന്റെതന്നെ പ്രായമുള്ള മെലിഞ്ഞ ഒരു സുന്ദരിയെ സെലക്ട്‌ ചെയ്തു.

കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവർ എനിക്ക് റൂം അലോട്ട് ചെയ്തു. പക്ഷെ ഇപ്രാവശ്യം അവർ എനിക്ക് തന്നിരിക്കുന്ന റൂം ഇതുവരെ തന്നിരുന്ന തരത്തിലുള്ള മുറിയേ അല്ല. റൂമിന് സാധാരണ ഉള്ളതിനേക്കാൾ വലിപ്പം കൂടുതൽ. റൂമിൽ സാധാരണ തരത്തിലുള്ള കട്ടിൽ കൂടാതെ, കുഷ്യനോട് കൂടിയ അൽപ്പം ഉയരംകൂടിയ ഇരുമ്പിന്റെ വീതികുറഞ്ഞ കട്ടിൽ. അത് പല രീതിയിൽ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാനും സാധിക്കും. അതുപോലെ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാവുന്ന ഇരുമ്പിന്റെ കസേര.പിന്നെ റൂമിന്റെ ഫ്ലോറിലും റൂഫിലും ഭിത്തിയിലും പല വലിപ്പത്തിലുള്ള ഇരുമ്പ് ഹുക്കുകൾ പിടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. റൂമിലെ ടിവി യിൽ ലെസ്ബിയൻ പോൺവീഡിയോസ് ഓടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.ഞാൻ ഇതൊക്കെ കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കെ റൂമിലേക്ക് പതിവുപോലെ മദ്യവും ഫ്രൂട്ട്സുമൊക്കെ എത്തി. കൂടാതെ വേറൊരാൾ ഒരു വലിയ ബോക്സും കൊണ്ടുവന്നുവച്ചു. എന്നിട്ട് അവർ രണ്ടുപേരും എന്നെ വിഷ് ചെയ്തിട്ട് പുറത്തേക്കുപോയി.

ആ ബോക്സിൽ എന്താണെന്നറിയാൻ ഞാൻ തുറക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അത് നമ്പർ ലോക്ക്ഡ് ആയിരുന്നു. ആല്പസമയത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ  കാളിങ്ബെൽ അടിച്ച് എന്റെ അനുവാദം വാങ്ങി ഞാൻ സെലക്ട്‌ ചെയ്ത സ്ത്രീ അകത്തേക്കുവന്നു. ബ്രായും പാന്റീസുമാണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്. എന്നേക്കാൾ ഉയരമുണ്ട്. നല്ല ഷേപ്പുള്ള മുലകളും കുണ്ടിയും. വടിവൊത്ത ശരീരം. ഫോട്ടോയിൽ കണ്ടതിനേക്കാൾ സുന്ദരി. എന്റെയൊപ്പം പ്രായമുണ്ടെങ്കിലും അത് കാഴ്ച്ചയിൽ തോന്നുകയില്ല. വന്നയുടനെ അവർ അവരെ  പരിചയപ്പെടുത്തി. ഡോണ എന്നാണ് പേര്.

അവരൊരു യഥാർത്ഥ ലെസ്ബിയൻ ചിന്താഗതിക്കാരിയാണ്. അവർക്ക് പുരുഷന്മാരോട് താല്പര്യമില്ല. അതിനുശേഷം അവർ റൂമിൽ കൊണ്ടുവച്ചിരുന്ന ബോക്സിനടുത്തേക്കുപോയി,  അത് തുറന്നിട്ട്‌ അതിനകത്തുള്ള സാധനങ്ങൾ ഓരോന്നായി പുറത്തേക്ക് എടുത്തുവെക്കാൻ ആരംഭിച്ചു. ബോണ്ടേജ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഏതൊരു പെണ്ണിനേയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന സാധനങ്ങളായിരുന്നു ആ ബോക്സ്‌ മുഴുവൻ. സോഫ്റ്റ്‌ ആയിട്ടുള്ള പല വലിപ്പത്തിലുള്ള റോപ്പുകൾ, കയ്യും കാലുമൊക്കെ പല രീതിയിൽ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് ലോക്ക് ചെയ്യാവുന്ന സ്ട്രാപ്പുകൾ, പല വലിപ്പത്തിലുള്ള വൈബ്രേറ്ററുകൾ, നീടിലുകൾ, റബ്ബർബാന്റുകൾ, കയ്യുറകൾ, നിപ്പിൾ ക്ലാമ്പുകൾ, അനൽ പ്ലഗ്ഗുകൾ, തല്ലിനോവിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ചൂലുപോലുള്ള പ്ലാസ്റ്റിക് ഉപകരണങ്ങൾ,
പല വലിപ്പത്തിലുള്ള ഡിൽഡോകൾ, അരയിൽ ഡിൽഡോകൾ ഘടിപ്പിച്ച് ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടാനുള്ള സ്ട്രാപ്പുകൾ, ബോഡി ലോഷൻ, ഒരു വലിയ ബോട്ടിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ്, ബെഡിന് മുകളിൽ വിരിക്കുന്ന പ്ലാസ്റ്റിക് ബെഡ്ഷീറ്റ്, കോട്ടൺ ടവ്വലുകൾ… അങ്ങനെ നൂറുകണക്കിന് സാധനങ്ങൾ. പലതിന്റെയും പേരുപോലും എനിക്കറിയില്ല.

 

ബോക്സിനുള്ളിലെ സാധനങ്ങളൊക്കെ പുറത്തുനിരത്തിവച്ചശേഷം എല്ലാവരും ചെയ്യുന്നപോലെ ഡോണയും ഞങ്ങൾക്ക്  രണ്ടുപേർക്കുമായിട്ട് ഓരോ പെഗ്ഗ് മദ്യം ഗ്ലാസ്സിലേക്ക് പകർന്നൊഴിച്ചു. ഞങ്ങൾ ചിയേഴ്‌സ് പറഞ്ഞ് അത് കഴിച്ചു. എന്നിട്ട് ഗ്ലാസ്സ് രണ്ടും ടേബിളിലേക്ക് വച്ചിട്ട് ഡോണ എന്റെ അടുത്തേക്ക്‌വന്നു. എന്നിട്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ എന്റെ ചുണ്ടും നാക്കും ചപ്പിവലിക്കാൻ ആരംഭിച്ചു.എന്നെ ചുംബിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൻസ് ഓരോന്നായി അഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഷർട്ട്‌ അഴിച്ചുകഴിഞ്ഞ് എന്റെ ജീൻസും അതുപോലെ അഴിച്ചെടുത്തു. കഴിഞ്ഞ രണ്ടാഴ്ച്ചയായി ഒരു കാൾ ഗേൾ എന്നപോലെ ഞാൻ ഈ ക്ലബ്ബിൽ ലൈംഗികത ആസ്വദിക്കുന്നതുകൊണ്ട് എനിക്ക് നാണവും ചമ്മലുമൊക്കെ ലവലേശം പോലും ഇല്ലാതായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഡോണ എന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ അഴിച്ചെടുത്തപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും തോന്നിയില്ല.

ഷർട്ടും ജീൻസും അഴിച്ചെടുത്തശേഷം അവൾ എന്നെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ടുതന്നെ എന്റെ ബ്രായുടെ ഹുക്കും അഴിച്ചു.  ബ്രാ അഴിച്ചെടുത്ത് രണ്ടുമുലകളും ഒന്ന് തലോടിയയുടനെ അവൾക്കു മനസ്സിലായി ഞാൻ മുലയൂട്ടുന്ന ഒരു അമ്മയാണെന്ന്. മുലകളുടെ വലിപ്പവും ഷേപ്പും കണ്ടാൽ പെണ്ണിന് മാത്രം മനസ്സിലാകുന്ന ചില കാര്യങ്ങളുണ്ടല്ലോ.

ശേഷം അവൾ അവളുടെ ബ്രായും അഴിച്ചു.എന്നിട്ട് ഞങ്ങളുടെ മാറിടങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിക്കുന്ന തരത്തിൽ അവൾ എന്നിലേക്ക്‌ ചേർന്നുനിന്നു. നല്ല വെളുത്തുതുടുത്ത മുലകൾ, കണ്ടാൽ ആർക്കും അതൊന്നു ചപ്പാൻ തോന്നും.അവൾക്ക് എന്നേക്കാൾ അൽപ്പം ഉയരം കൂടുതലായതുകൊണ്ട് അവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ എന്റെ മുലഞെട്ടിൽനിന്ന് കുറച്ച് ഉയർന്നാണ് നിന്നത്. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ചുകൊണ്ടുതന്നെ നടന്നുപോയി ബെഡിലേക്ക് കിടന്നു.ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരുടെയും ഉള്ളിൽ കാമത്തിന്റെ തീ പടർന്നുപിടിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവൾ എന്നെ ബെഡിൽ മലർത്തിക്കിടത്തിയശേഷം എന്റെ മുകളിൽകയറിയിരുന്നു.

എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി, നാവുകൾ ഊമ്പി.അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ ചപ്പിവലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മുല ചപ്പിയാൽ അതിൽനിന്നും മുലപ്പാൽ കിനിയുമെന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു. ഡോണ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് വളരെ റൊമാന്റിക് ആയി നോക്കിക്കൊണ്ട് മുല ചപ്പി മുലപ്പാൽ വലിച്ചുകുടിച്ചു.

കുഞ്ഞ് മുലകുടിക്കുമ്പോഴുള്ള അതേ സുഖം ഞാൻ അപ്പോൾ അനുഭവിച്ചു. അവൾ രണ്ട് മുലകളും മാറിമാറി ചപ്പി പാൽ കുടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അവൾക്ക് ആ പ്രവൃത്തിയോട് വലിയ ഇഷ്ടം തോന്നിയപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. അവളുടെ ചുംബനം വീണ്ടും താഴേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും ഉയർത്തിപ്പിടിച്ചിട്ട് പാന്റീസ്‌ ഊരിയെടുത്തു.

പാന്റീസ്‌ ഊരിയെടുത്തപ്പോഴാണ് എന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ യോനിക്ക് ചുറ്റും നിറയെ രോമങ്ങൾ വളർന്നുനിൽക്കുന്നത് അവൾ കാണുന്നത്. അവൾക്കെന്തോ അത് ഇഷ്ടമല്ല എന്നെ മനസ്സിലായി. അതുകൊണ്ട് രോമമെല്ലാം ഷേവ് ചെയ്ത് തരട്ടെ എന്ന്  ചോദിച്ചു. ഷേവ് ചെയ്യാനുള്ള ഷേവർ മെഷീൻ ആ ബോക്സിലുണ്ടായിരുന്നു.

എന്നെ ബാത്‌റൂമിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയിട്ട് അവൾതന്നെ എന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിലും കക്ഷവും ഷേവ് ചെയ്തുതന്നു.എന്നിട്ട് ഫ്രഷ് ആയി ടോയ്‌ലെറ്റിലും പോയിട്ട് വരാൻ അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു.

 

ഞാൻ വേഗംതന്നെ കുളിച്ച് ടോയ്‌ലെറ്റിലും പോയിട്ട് അവളുടെ അടുത്തേക്കുചെന്നു. ഇപ്പൊ എന്റെ യോനിയും കൂതിയുമെല്ലാം രോമം പോയതോടെ നല്ല പോൺസ്റ്റാഴ്സിന്റെ പോലെയായി. അപ്പോഴേക്കും അവളും പാന്റീസ്‌ ഊരി പൂർണനഗ്നയായി ബെഡിൽ കിടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ വന്നയുടനെ അവൾ എണീറ്റ്പോയി ഒരു അനൽ പ്ലഗ്ഗും ലൂബ്രിക്കെന്റ് ബോട്ടിലും എടുത്തുകൊണ്ടുവന്നു. എന്നിട്ട് എന്നെപ്പിടിച്ച് ബെഡിൽ കിടത്തിയിട്ട് എന്റെ പൂറ് നക്കാൻതുടങ്ങി.എന്റെ കന്ത് രണ്ടുവശത്തേക്കും വലിച്ചുപിടിച്ച് അവളുടെ നാക്ക് എന്റെ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി.അതിനിടയിൽ അവൾ എന്റെ കൂതിയിൽ വിരലിടാനും തുടങ്ങി.കുറച്ചുനേരം പൂറുനക്കിയശേഷം അവൾ അവളുടെ രണ്ടുവിരലുകൾ പൂറ്റിലേക്കു കയറ്റി ചുഴറ്റാൻതുടങ്ങി.ഞാൻ സുഖിക്കാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ “ആഹ്ഹ് ആഹ്ഹ് ഉഹ്ഹ് ” എന്നൊക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ വിരൽപ്രയോഗത്തിന്റെ വേഗത കൂട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

ബോണ്ടേജ് വീഡിയോസിൽ കാണുന്നപോലെ എന്റെ മൂത്രനാളിക്കുമേൽ തിരുമ്മിക്കൊണ്ട് അവളുടെ വിരലുകൾ ശക്തമായി കുത്തിക്കയറ്റികൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് മൂന്നാമത്തെ വിരലുകൂടികയറ്റി, എന്നിട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടുമായിട്ട് നല്ല സ്പീഡിൽ പ്രയോഗം തുടർന്നു. പെട്ടെന്ന് എനിക്ക് വെടിപൊട്ടുമെന്നായി. അത് മനസ്സിലാക്കിയ അവൾ അവളുടെ വിരൽപ്രയോഗം നിർത്തി. എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും നന്നായി അകത്തിവച്ചു.

ശേഷം ആ അനൽ പ്ലഗ്ഗിൽ ആവശ്യത്തിന് ലൂബ്രിക്കെന്റ് പുരട്ടി. നല്ല വലിപ്പമുള്ള അനൽ പ്ലഗ്ഗാണ്, അതുകൊണ്ട് എന്റെ കൂതിയിലും കുറച്ച് ലൂബ്രിക്കെന്റ് പുരട്ടി. എന്നിട്ട് പതിയെ ആ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി. രണ്ടാഴ്ച്ചയായി എന്റെ കൂതിയിലും പൂറ്റിലും പല വലിപ്പത്തിലുള്ള കുണ്ണകൾ കയറിയിറങ്ങുന്നതുകൊണ്ട് എന്റെ കൂതിയിൽ  അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ കയറാൻ ഒട്ടും ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായില്ല, വളരെ സ്മൂത്ത്‌ ആയിട്ട് അത് എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറിപ്പോയി. അനൽ സെക്സിനു മുൻപ് കൂതി ലൂസ് ആകാൻ വേണ്ടിയാണ്  അനൽ പ്ലഗ്ഗ്‌ കയറ്റുന്നത്.

അതിനുശേഷം അവൾ എന്നെ നിവർത്തിക്കിടത്തിയിട്ട് എന്റെ മുഖത്തിന് മുകളിലായിട്ട് വന്ന് അവളുടെ പൂറും കൂതിയും എനിക്ക് നക്കാൻ പാകത്തിന് കവച്ചിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിനെ വായിലാക്കി നുണയാൻതുടങ്ങി. ആ സമയം അവൾ അവളുടെ മുലഞെട്ടിൽ ഞെരടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.കുറച്ചുനേരം ഞാൻ അവളുടെ പൂറ് നക്കിയപ്പോഴേക്കും അവളുടെ പൂറ്റിൽനിന്ന് വെള്ളം നനഞ്ഞൊഴുകി എന്റെ വായിലേക്ക് വരാൻതുടങ്ങി. ഞാൻ അത് ആർത്തിയോടെ ചപ്പിക്കുടിച്ചു.എന്നിട്ട് അവൾ ബെഡിലേക്ക് മലർന്നുകിടന്നു, ഞാൻ അവളുടെ കാലുകൾ അകത്തിവച്ച് വീണ്ടും അവളുടെ യോനിദളങ്ങളെ നുണയാനും കന്ത് ചപ്പിവലിക്കുകയും ചെയ്തു.

ആദ്യമായിട്ടാണ് ഞാൻ മറ്റൊരു സ്ത്രീയുടെ ലൈംഗികഭാഗങ്ങളിൽ എന്റെ താൽപ്പര്യത്തോടെ തൊടുന്നതും ആസ്വദിക്കുന്നതും. അത് എന്റെ ആവേശം കൂട്ടി. ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾ  വായിലിട്ട് തുപ്പൽ പുരട്ടിയശേഷം അവളുടെ കൂതിയിലും കയറ്റി.അതിനുശേഷം ഞാൻ അവളുടെ മുലകൾ ഞെക്കാനും മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചുവലിക്കാനും തുടങ്ങി.കുറച്ചുനേരം ഞാൻ അവളെ അങ്ങനെ സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

പെട്ടെന്ന് അവൾ എന്നെപ്പിടിച്ചു കിടത്തിയിട്ട്  അരക്ക് മുകളിലായിട്ടു കവച്ചിരുന്ന് എന്റെ മുല കുടിക്കാൻതുടങ്ങി. അവൾ എന്റെ മുല രണ്ടുകൈകൊണ്ട് ചേർത്തുപിടിച്ച് അമർത്തികൊണ്ട് മുലപ്പാൽ വലിച്ച് അവളുടെ വായിലെടുത്തു. എന്നിട്ട് എന്റെ വായ തുറക്കാൻ അവൾ ആംഗ്യം കാണിച്ചു, ശേഷം എന്റെ വായിലേക്ക് അവളുടെ വായിലെ മുലപ്പാൽ പകർന്നൊഴിച്ചു.എന്റെ വായ അവൾ കൈകൊണ്ട് അടച്ചുപിടിച്ചിട്ട് ആ മുലപ്പാൽ തൊണ്ടയിലേക്ക് ഇറക്കാൻ പറഞ്ഞു.

അവൾ വീണ്ടും പലതവണ എന്നെക്കൊണ്ട് ആ രീതിയിൽ എന്റെ മുലപ്പാൽ കുടിപ്പിച്ചു. പോൺവീഡിയോസിൽ കണ്ടിട്ടുള്ള ഫെറ്റിഷ് രംഗങ്ങളാണ് എനിക്ക് ആ സമയം ഓർമ്മവന്നത്. അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ടുതന്നെ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റിവച്ചിരുന്ന അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ മെല്ലെ ഊരിയെടുത്തു.

എന്നിട്ട് അത് ഊമ്പാൻവേണ്ടി എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നു. എന്റെ കൊതത്തിൽനിന്ന് എടുത്തതാണെങ്കിലും എനിക്ക് ആ സമയം ആ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ വായിലിടാൻ ഒരു മടിയും തോന്നിയില്ല. കാരണം ഞാനും ഒരു ഫെറ്റിഷ് ലവ്വർ ആണ്.ഞാൻ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌  നന്നായി വായിലിട്ട് ഊമ്പിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ വീണ്ടും അതെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയിലേക്ക്തന്നെ  കയറ്റിവച്ചു.
അതിനുശേഷം അവൾ എന്നെ ബെഡിൽനിന്ന് മാറ്റിയശേഷം അവിടെ പ്ലാസ്റ്റിക് ബെഡ്ഷീറ്റ് വിരിച്ചു,  എന്നിട്ട് എന്നെ അതിനുമുകളിൽ കിടത്തിയിട്ട് അവൾ ബോക്സിൽനിന്ന് പുറത്തെടുത്തുവച്ച വൈബ്രേറ്ററുകളും, നിപ്പിൾ ക്ലാമ്പുകളും, നീടിലുകളും, റബ്ബർബാന്റുകളും, കുറച്ച് റോപ്പുകളും എടുത്തുകൊണ്ടുവന്നു.

കൂടെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും രണ്ടു പെഗ്ഗുവീതം വീണ്ടും കഴിച്ചു. എന്നെ ലൈംഗികമായി ടോർച്ചർ ചെയ്യുന്ന പരിപാടികൾ തുടങ്ങാൻ പോകുകയാണെന്ന് എനിക്കുമനസ്സിലായി.അതിനായ് അവൾ ആദ്യം എന്നെ മലർത്തികിടത്തിയിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ ഓരോന്നും മടക്കി കാൽപ്പാദവും തുടയും ചേർന്നുവരുന്ന തരത്തിൽ കാൽ മടക്കിവച്ചു റോപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ച് കെട്ടി. അതിനുശേഷം  കാലിന്റെ മുട്ടുഭാഗത്തുനിന്ന് ബെഡ്ഡിന്റെ രണ്ടുവശങ്ങളിലുള്ള ഹുക്കുകളിലേക്ക് വേറെ റോപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വലിച്ചുകെട്ടി.

ഇപ്പൊ എനിക്ക് എന്റെ കാലുകൾ ഒരുരീതിയിലും അനക്കാൻ പറ്റാതായി. അതിനുശേഷം എന്റെ രണ്ട് കൈകളും ഇരുവശത്തേക്കുമായി നല്ല ടൈറ്റ് ആയിട്ട് വലിച്ചുകെട്ടി. എന്റെ ശരീരത്തിൽ എന്തുചെയ്താലും പ്രതികരിക്കാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥയിലാണ് ഇപ്പൊ ഞാൻ. നാലുപാടും കെട്ടിമുറുക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന എന്നെ അവൾ വീണ്ടും ദേഹമാസകലം ചുംബിച്ചു.

എന്നിട്ട് അവൾ കുറച്ച് റബ്ബർബാന്റുകളും രണ്ട് നിപ്പിൾ ക്ലാമ്പുകളും കയ്യിലെടുത്ത് എന്റെ അരക്കെട്ടിനുമുകളിൽ കവച്ചിരുന്നു. ശേഷം അതിലൊരു റബ്ബർബാന്റ് എടുത്ത് എന്റെ മുലക്കു ചുറ്റുമായിട്ട് കയറ്റിയിട്ടു. നല്ല ടൈറ്റ് ആയിട്ടുള്ള റബ്ബർബാന്റ് ആണ്. വീണ്ടും ഒന്നുരണ്ടെണ്ണം കൂടി എന്റെ മുലക്ക്‌ ചുറ്റുമായിട്ട് വലിച്ചിട്ടു. അതോടെ ഒരല്പം ഉടഞ്ഞുതൂങ്ങിക്കിടന്ന എന്റെ മുല ഇപ്പോൾ നേരെ മുകളിലേക്കായിട്ട് നല്ല ടെമ്പർ ആയിട്ട് നിന്നു.

രണ്ടാമത്തെ മുലയും അവൾ അതുപോലെ റബ്ബർബാന്റ് ഉപയോഗിച്ച് ചുറ്റിവലിഞ്ഞു.ഇരുമുലകളും റബ്ബർബാന്റുകൾക്കിടയിൽ അമർന്നതോടെ എന്റെ മുലഞെട്ടിൽനിന്ന് മുലപ്പാൽ കിനിയാൻ തുടങ്ങി.രണ്ടുമുലകളും ചുവന്നുതുടുത്തു. അതിൽനിന്നു ഒഴുകിവരുന്ന മുലപ്പാൽ അവൾ നക്കിയെടുത്തുകൊണ്ടിരുന്നു.അതിനുശേഷമായിരുന്നു എന്നെ നല്ലപോലെ വേദനിപ്പിച്ച നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് പ്രയോഗം അവൾ ചെയ്തത്.അതിനുവേണ്ടി അവൾ നല്ലപോലെ ടെമ്പർ ആയിനിൽക്കുന്ന എന്റെ മുലകളുടെ മുലഞെട്ടിനെ കുറേനേരം നന്നായി അമർത്തി ഞെരടി. എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റില്ലല്ലോ.കുറേനേരത്തെ ഞെരടൽ കഴിഞ്ഞതോടെ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ നല്ല ചോരച്ചുവപ്പ് നിറത്തിൽ മുകളിലേക്ക് തെറിച്ചുനിന്നു. അപ്പോഴും മുലപ്പാൽ ഓരോ തുള്ളിയായി കിനിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

മുലഞെട്ടുകൾ രണ്ടും വളരെ സെൻസിറ്റീവ് ആയി. ഒരു ചെറിയ സ്പർശനംപോലും നല്ലപോലെ വേദനിപ്പിക്കുന്ന അവസ്ഥ. അങ്ങനെ സെൻസിറ്റീവ് ആയി നിൽക്കുന്ന എന്റെ ഒരു മുലഞെട്ടിലേക്ക് അവൾ വളരെ ഹാർഡ് ആയിട്ടുള്ള നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് കയറ്റിയിട്ടു. ആ നിമിഷം ഞാൻ  അറിയാതെ അമ്മേ എന്ന് വിളിച്ചുപോയി.

 

അതുപോലെതന്നെ അവൾ രണ്ടാമത്തെ മുലഞെട്ടിലും ക്ലാമ്പിട്ടു. നല്ല ടൈറ്റ് ആയിട്ട് കടിച്ചുപിടിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് ആയിരുന്നു അവൾ ഉപയോഗിച്ചത്. കഴുത്തിനുപിടിച്ച് ശ്വാസം മുട്ടിക്കുന്നപോലെ എന്റെ മുലകൾ റബ്ബർബാന്റിനിടയിലും മുലഞെട്ടുകൾ നിപ്പിൾക്ലാമ്പിനിടയിലും ചുമന്നുതുടുത്ത് ഞെങ്ങിഞെരിഞ്ഞു നിന്നു.

ഒരു ചെറിയ സൂചികൊണ്ട് മുലയിൽ മെല്ലെ തൊട്ടാൽപോലും മുലയിൽനിന്ന് ചോര പൊടിയും,  അതാണ് അവസ്ഥ. നല്ല വേദനയും കുറച്ച് സുഖവും ഉള്ള നിമിഷങ്ങൾ. നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് ഇട്ടതോടെ മുലപ്പാൽ വരുന്നത് നിന്നു,  കാരണം മുലഞെട്ടിൽ അത്രക്ക് ഇറുകിയിരിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് ആയിരുന്നു അവൾ ഉപേയാഗിച്ചത്.

അതിനുശേഷം അവൾ ആ ബോക്സിൽനിന്ന് സ്റ്റീൽകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച പലവലിപ്പത്തിലുള്ള രണ്ടുമൂന്നു നീടിലുകളും ചെറിയ ഒരു ചെറിയ വൈബ്രേറ്ററും എടുത്തുകൊണ്ടുവന്നു, ഈ നീടിലുകൾക്ക് കൂർത്ത മുനയൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. നമ്മുടെ ചെറുവിരലിനെക്കാൾ അൽപ്പംകൂടി വണ്ണംകുറഞ്ഞവയായിരുന്നു അവയെല്ലാം. കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അത് എന്ത് ലൈംഗിക ആവശ്യത്തിനുപയോഗിക്കാനാണെന്നു മനസ്സിലായതേയില്ല.മൂന്ന് നീടിലുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു അതിൽ, ആദ്യത്തേതിന് നമ്മുടെ നടുവിരലിന്റെ നീളം, രണ്ടാമത്തേത് അൽപ്പംകൂടി വലുത്, മൂന്നാമത്തേതിന് ഏതാണ്ട് അര അടിയോളം നീളമുണ്ടായിരുന്നു. ഈ നീടിലുകളെല്ലാം എടുത്തുകൊണ്ട് അവൾ എന്റെ പൂറിനു മുന്നിൽ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് വീണ്ടും കുറച്ചുനേരം എന്റെ പൂറ്റിൽ വിരൽ കുത്തിക്കയറ്റി സുഖിപ്പിച്ചു.

അതിനുശേഷം ഞാൻ പോൺവീഡിയോസിലൊന്നും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു പരിപാടിയാണ് അവൾ എന്റെ ദേഹത്ത് ചെയ്തത്. പൂറ്റിൽനിന്ന് വിരലുകൾ എടുത്ത് അവൾ എന്റെ മൂത്രനാളി പതിയെ മസ്സാജ് ചെയ്യാൻതുടങ്ങി. എന്നിട്ട് ആ ചെറിയ വൈബ്രേറ്ററിന്റെ വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്യുന്ന മകുടഭാഗം ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടി മുഴുവനായിട്ട് എന്റെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റിവച്ചു. ഒരു പ്രത്യേകതരം വികാരമായിരുന്നു എനിക്കപ്പോൾ. കുറച്ചുനേരം മസ്സാജ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ മൂത്രനാളിയുടെ ദ്വാരം വികസിച്ചുവന്നു.

ശേഷം അവൾ അതിലെ ചെറിയ നീടിൽ കയ്യിലെടുത്ത് അതിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടി, കുറച്ചു ലൂബ്രിക്കന്റ് എന്റെ മൂത്രനാളിയിലും. എന്താണ് ചെയ്യാൻപോകുന്നതെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. അതിനുശേഷം അവൾ അവളുടെ ഇടതുകയ്യിലെ രണ്ടുവരലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് എന്റെ മൂത്രനാളിദ്വാരം നന്നായി തുറന്നുവരുന്ന രീതിയിൽ അകത്തിപ്പിടിച്ചു.

എന്നിട്ട് അവൾ ആ ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടിയ ചെറുനീടിൽ എന്റെ മൂത്രനാളിയിലേക്ക് പതിയെ കുത്തിയിറക്കി. “നോ നോ നോ,  പ്ലീസ്‌ പ്ലീസ് ”  എന്നൊക്കെ ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞുപോയി ആ നിമിഷം. മൂത്രമൊഴിക്കാൻമാത്രം ഉപയോഗിച്ചിരുന്ന അവയവവും ലൈംഗികതക്കായി ഉപയോഗിച്ച ആദ്യ അനുഭവം. അവൾ അൽപ്പംകൂടി ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടിയശേഷം ആ നീടിൽ മുഴുവനായിട്ട് എന്റെ മൂത്രനാളിയിലേക്ക് കയറ്റി. എന്നിട്ട് എനിക്ക് വേദന തോന്നാതിരിക്കാൻ അവൾ ആ വൈബ്രേറ്റർ  ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വൈബ്രേഷനിൽ ഇട്ടുകൊണ്ട് ഓൺ ചെയ്തു.പൂറിനകത്തിരുന്ന് വൈബ്രേറ്റർ ഓൺ ആയപ്പോൾ അവിടെ എനിക്ക് ഷോക്ക് അടിച്ചപോലെ തോന്നി. ശേഷം അവൾ പതിയെ ആ നീടിൽ പുറത്തേക്കെടുത്തു. എന്നിട്ട് രണ്ടാമത്തെ നീടിലെടുത്ത് അതിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടിയശേഷം അത് എന്റെ മൂത്രനാളിയിലേക്ക് പതിയെ കയറ്റി. ആദ്യം ആ നീടിൽ പകുതിയോളം കയറ്റിയിട്ട് അവൾ പുറത്തേക്കെടുത്തു.  അൽപ്പംകൂടി കയറുന്നതരത്തിൽ വീണ്ടും കയറ്റി. അങ്ങനെ പല തവണയായി കയറ്റിയും ഇറക്കിയും,

ആ നീടിലും മുഴുവനായിട്ട് എന്റെ മൂത്രനാളിക്കുള്ളിൽ അവൾ കയറ്റി. വൈബ്രേറ്ററിന്റ സുഖവും നീടിൽ കയറ്റുന്നതിന്റെ ചെറിയ വേദനയും ഇടകലർന്ന നിമിഷങ്ങൾ. രണ്ടാമത്തെ നീടിലും മുഴുവനായി കയറ്റിയിറക്കിയശേഷം അവൾ മൂന്നാമത്തെ വലിയ നീടിൽ കയ്യിലെടുത്ത്  അതിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടി. എന്നിട്ട് അതും എന്റെ മൂത്രനാളിക്കുള്ളിലേക്ക്  പൂർണമായിട്ട് കയറ്റി.  അര അടിയോളം നീളമുള്ള ആ നീടിൽ എന്റെ മൂത്രസഞ്ചിവരെ കയറിപ്പോയി എന്ന് എനിക്കുതോന്നി.

പൂറ്റിൽ വൈബ്രേറ്റർ ഓണാക്കിവച്ചിരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് ആ വലിയ നീടിൽ മുഴുവനായിട്ട് കയറിയത് അറിഞ്ഞതേയില്ല. എന്റെ ശരീരത്തിലെ സർവ്വ ലൈംഗിക അവയവങ്ങളും ഒരുമിച്ച് ഉപയോഗിച്ച സന്ദർഭം. മുലകൾ റബ്ബർബാന്റുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വലിച്ചുമുറുക്കി കെട്ടിയിരിക്കുന്നു, മുലഞെട്ടുകൾ നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾക്കിടയിൽ ഞെങ്ങിഞെരിഞ്ഞിരിക്കുന്നു,

കൂതിയിൽ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌, പൂറ്റിൽ വൈബ്രേറ്റർ, മൂത്രനാളിയിൽ നീടിൽ. എനിക്ക് പേരുപറയാൻ അറിയാത്തരത്തിലുള്ള എന്തോ ഒരു തരം വികാരം ഞാൻ അനുഭവിച്ചു. നീടിൽ അവൾ പലതവണ പുറത്തേക്കെടുക്കുകയും ഉള്ളിലേക്ക് പൂർണമായിട്ട് കയറ്റുകയും ചെയ്തു. നീടിൽ കയറ്റിയിറക്കി കയറ്റിയിറക്കി എന്റെ മൂത്രനാളിയുടെ ദ്വാരം ഒരു ചെറുവിരൽ കയറാവുന്ന വിധത്തിൽ വലുതായി. പൂറ്റിൽ വൈബ്രേറ്റർ ഓണാക്കിവച്ചിരുന്നതുകൊണ്ട് ചെറിയ വേദനയുണ്ടെങ്കിലും നീടിൽപ്രയോഗം ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു.

(തുടരും...)

Comments

Popular posts