ആംസ്റ്റർഡാം നൈറ്റ്സ് 🖤ഭാഗം 6


സായിപ്പിന് പെണ്ണിന്റെ പൂറിനെക്കാൾ ഇഷ്ടം കൂതിയോടാണ് . ഞാനാണെങ്കിൽ അനൽസെക്സ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആളും. കുറച്ചുനേരം വിരൽപ്രയോഗം കഴിഞ്ഞ് ഫിലിപ്പ് തന്റെ കുണ്ണ അൽപ്പം തുപ്പൽ പുരട്ടി പതിയെ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി. ആദ്യത്തെ തള്ളലിൽ പകുതികയറിയ കുണ്ണ അടുത്ത തള്ളലിൽ മുഴുവനായിട്ട് അകത്തുകയറി.

കൂതിയിൽ കയറ്റിയപ്പോൾ ഒരു ശാരീരിക ബുദ്ധിമുട്ടുകളും കാണിക്കാതെ വഴങ്ങിക്കൊടുത്ത എനിക്ക് അനൽസെക്സിൽ നല്ല മുൻപരിചയമുണ്ടെന്നു ഫിലിപ്പിന് മനസ്സിലായി. അതോടെ ഇന്റർനെറ്റിൽ ലീഗൽപോർണോ എന്ന വെബ്സൈറ്റിൽ  ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളതരത്തിൽ എന്റെ കൂതിയിൽ ശക്തമായി പ്രഹരിക്കാൻതുടങ്ങി. അനൽസെക്സ് കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ള പോൺവീഡിയോസ് ആണ് ആ സൈറ്റിന്റെ പ്രേത്യേകത. പല പ്രായത്തിലുള്ള പെണ്ണുങ്ങളെ എട്ടും പത്തും പേരൊക്കെ ചേർന്ന് കൂതിപൊളിക്കുന്ന വീഡിയോസാണ് അധികവും.

 

ഫിലിപ്പ് അടിയുടെ വേഗതകൂട്ടി, എന്റെ കൂതി പൊളിയുന്നമട്ടിൽ അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അടിയുടെ വേഗം കൂടുന്തോറും എനിക്ക് സുഖവും കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചുനേരം ഫിലിപ്പ് കൂതിയിലടി തുടർന്നശേഷം പിന്നെ ലോറെൻസിന്റെ ഊഴമായി. ലോറെൻസും ഫിലിപ്പിനെപ്പോലെ ആദ്യം കുറച്ചുനേരം എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റിയിറക്കിയശേഷം കൂതിയിൽ അടിക്കാനാരംഭിച്ചു.

ആ സമയം ഫിലിപ്പ് എന്റെ മുലകളെ താലോലിക്കുകയും എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഫ്രഞ്ച്കിസ്സ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. രണ്ട് ആരോഗ്യമുള്ള ആണുങ്ങൾ ഒരേസമയം എന്റെ ദേഹത്ത് പരാക്രമങ്ങൾ നടത്തിയതോടെ ഞാൻ പതിയെ രതിമൂർച്ചയിലേക്ക് അടുത്തു. ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ചു വേഗത്തിൽ ശ്വാസമെടുക്കാൻ തുടങ്ങി.

എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാറായെന്നു ലോറെൻസിനു മനസ്സിലായതോടെ അയാൾ കൂടുതൽ വേഗത്തിൽ എന്റെ കൂതിയിൽ പ്രഹരിച്ചു. ഞാൻ സുഖംകൊണ്ട് എന്തൊക്കയോ വിളിച്ചുപറയാൻതുടങ്ങി. ഒടുവിൽ ലോറെൻസിന്റെ കൂതിപ്രയോഗം എന്നെ ലൈംഗികതയുടെ അറ്റത്തെത്തിച്ചു. ശരീരമാകെ വിറച്ചുകൊണ്ട് എനിക്ക് ആദ്യവെടി പൊട്ടി. വെടിപൊട്ടിയതോടെ “പ്ലീസ് സ്റ്റോപ്പ്‌ ലോറെൻസ്, സ്റ്റോപ്പ്‌, പ്ലീസ് പ്ലീസ് ”  എന്നൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞെങ്കിലും  ലോറെൻസ് നിർത്തിയില്ല,ഫിലിപ്പ് എന്റെ മുലകൾ രണ്ടും വായിലാക്കി മാറി മാറി  ചപ്പി, രതിമൂർച്ച നടന്നതോടെ ലോറെൻസ് എന്റെ പൂറ്റിലുംകൂടി വിരലുകൾ കയറ്റി ഇളക്കിക്കൊണ്ട് കൂതിയിൽ അടിച്ചു. രതിമൂർച്ച അനുഭവിച്ച എന്നെ നിർത്താതെയുള്ള ലൈംഗികബന്ധത്തിലൂടെ എന്റെ ശരീരത്തിലെ പ്രതികരണങ്ങൾ കണ്ട് ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു അവർ. വെടിപൊട്ടിയിട്ടും ലോറെൻസ് കൂതിയിലടി തുടർന്നതോടെ എന്റെ മൂത്രനാളിയിൽനിന്ന് മൂത്രം പതിയെ ചീറ്റാൻതുടങ്ങി.

 

അതുകണ്ടതും ലോറെൻസ് വീണ്ടും അടിയുടെ വേഗതകൂട്ടി, വെടിപൊട്ടി കൂതിയും പൂറും നല്ലപോലെ സെൻസിറ്റീവ് ആയി ഇരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് ഞാൻ കുതറിമാറാൻ നോക്കിയെങ്കിലും ഫിലിപ്പ് എന്റെ ദേഹത്ത് മുറുകെ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ലോറെൻസിന്  എന്റെ കൂതിയിൽ അടിക്കാൻ സൗകര്യമൊരുക്കി, എന്റെ കൂതി പൊളിയുന്നമട്ടിൽ ലോറെൻസ് അടിതുടർന്നു. ഓരോതവണ ലോറെൻസിന്റെ കുണ്ണ  കൂതിയിൽ കയറുമ്പോഴും എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

 

എന്റെ ശരീരം സുഖംമൂത്ത് വിറക്കുന്നതും പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം ചീറ്റുന്നതും അവർ ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. അതിനുശേഷം എന്റെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലും ഒരുമിച്ചു കയറ്റുന്ന ഡബിൾപെനട്രേഷൻ സെക്സിനു വേണ്ടി ഫിലിപ്പ് കട്ടിലിൽ മലർന്നുകിടന്നു, എന്നിട്ട് അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റിവച്ചുകൊണ്ട്  അയാൾക്ക് മുകളിലായി എന്നെ കവച്ചിരുത്തി,  ശേഷം പിന്നിൽനിന്ന് ലോറെൻസ് അയാളുടെ കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയിലും കയറ്റി. ഞാൻ സെക്സ് ക്ലബ്ബിൽ ആസ്വദിച്ച അതേ ലൈംഗികരീതി.

 

എന്നിട്ട് രണ്ടുപേരും എന്റെ രണ്ടുതുളയിലുമായിട്ട് ഒരേസമയം അടിക്കാൻതുടങ്ങി. വല്ലാത്ത ഒരു അനുഭൂതിതന്നെയാണ് പൂറ്റിലും കൂതിയിലും ഒരേസമയം കുണ്ണകേറുമ്പോൾ ഒരു പെണ്ണിന് കിട്ടുന്നത്, അതിന്റെ സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല. എനിക്കത് കിട്ടി.ഫിലിപ്പ് എന്റെ അടിയിൽ കിടക്കുന്നതുകൊണ്ട് അദേഹത്തിന്റെ പൂറ്റിലടിക്ക്‌ ഒരു മയമൊക്കെയുണ്ട്, എന്നാൽ ലോറെൻസ് എന്റെ പിന്നിൽനിന്നുകൊണ്ട് മുലകളെ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് എന്റെ കൂതിയിൽ തകർത്തടിക്കുകയാണ് , അയാളുടെ അടിയുടെ വേഗതയിൽ എന്റെ ചന്തിയും അയാളുടെ അരക്കെട്ടും കൂട്ടിമുട്ടി ” പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് ” എന്ന് ശബ്ദം വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.  പോൺസൈറ്റിൽ പെണ്ണുങ്ങളെ പൊതിക്കുന്നപോലെ അവർ രണ്ടുപേരുംചേർന്ന്  എന്റെ രണ്ടുതുളയിലും കയറിയിറങ്ങുകയാണ്. അധികനേരം എനിക്ക് പിടിച്ചുനിൽക്കാനായില്ല,

“ഐ ആം കമിംഗ്, കമിംഗ് ”  എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് എനിക്ക് രണ്ടാമത്തെ വെടിയുംപൊട്ടി. രതിമൂർച്ചാ സുഖം കാരണം എന്റെ അരക്കെട്ട് വിറക്കാൻതുടങ്ങി. അവരോട് നിർത്താൻ ഞാൻ പറഞ്ഞെങ്കിലും എനിക്ക് വെടിപൊട്ടിയത് കണ്ടതോടെ അവർ രണ്ടുപേരും വീണ്ടും ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഫിലിപ്പിന്റെ മുകളിൽനിന്നും കുതറിമാറാതിരിക്കാൻ ലോറെൻസ് എന്നെ ചുറ്റിവരിഞ്ഞുകൊണ്ടാണ് കൂതിയിൽ അടിക്കുന്നത്, അതോടെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് ഫിലിപ്പിന്റെ അരക്കെട്ടുവഴി ബെഡ്ഡിലേക്ക് മൂത്രം ചീറ്റിയൊഴുകി.

 

അങ്ങനെ രതിമൂർച്ചകൊണ്ട് വിറക്കുന്ന എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ വിറയൽ മാറുന്നതുവരെ അവർ എന്റെ പൂറ്റിലും കൂതിയിലുമുള്ള അടി നോൺസ്റ്റോപ്പ് ആയിട്ട് തുടർന്നു. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ നോർമൽ ആയ എന്നെ ഫിലിപ്പിന്റെ ദേഹത്തുനിന്ന് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

എന്നിട്ട് ലോറെൻസ് മലർന്നുകിടന്ന് അയാളുടെ മുകളിലായി എന്നെ കവച്ചിരുത്തി പൂറ്റിൽ കുണ്ണകയറ്റി, ഫിലിപ്പ് എന്റെ കൂതിയിലും കയറ്റി. ഈ സമയമായപ്പോഴേക്കും എന്റെ പൂറും കൂതിയും നല്ല എണ്ണയിട്ടപോലെ ആയിരുന്നു. അനായാസം അവരുടെ കുണ്ണകൾ എന്റെ രണ്ടുതുളയിലും കയറിയിറങ്ങി. എനിക്ക് അടുത്ത രതിമൂർച്ചയുണ്ടാക്കുകയായിരുന്നു അവരുടെ ലക്ഷ്യം, അതിനുവേണ്ടി ഫിലിപ്പ് സർവ്വശക്തിയുമെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയിൽ അടിച്ചു.അടിയുടെ ഇടയിൽ ഫിലിപ്പ് എന്റെ മുലഞെട്ടിൽ ഞെരടുകയും ചെയ്തു. തുടർച്ചയായ കൂതിപ്രയോഗം കാരണം എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന്പോലും വെള്ളംവരാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. താമസിയാതെതന്നെ എനിക്ക് മൂന്നാമത്തെ വെടിയുംപൊട്ടി, എന്നിട്ടും അവർ അടി തുടർന്നു, അവർക്ക് രണ്ടുപേർക്കും പോകാതെ അവർ നിർത്തില്ല എന്ന് എനിക്കറിയാമായിരുന്നു.

അതുകൊണ്ട് ഞാൻ കടിച്ചുപിടിച്ച് അവർക്ക് വഴങ്ങിക്കൊടുത്തു. വെടിപൊട്ടിയിട്ടും അടിതുടർന്നതിനാൽ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതൊക്കെ സത്യത്തിൽ അവർ രണ്ടുപേരും ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു, ഏറെ താമസിയാതെ എന്റെ പൂറ്റിലടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ലോറിൻസിന് പോയി, ഞാൻ ലോറിൻസിന് മുകളിൽ കവച്ചിരുന്നതുകൊണ്ട് അയാൾ അയാളുടെ ശുക്ലം മുഴുവൻ എന്റെ പൂറിന്റെ ആഴങ്ങളിൽ നിക്ഷേപിച്ചു.

 

 

അതോടെ ലോറെൻസ് അടിനിർത്തി. പക്ഷെ എന്റെ കൂതിയിലടിക്കുന്ന ഫിലിപ്പിന് പോകുന്നവരെ അവർ എന്നെ ആ പൊസിഷനിൽനിന്ന് അനങ്ങാൻ അനുവദിച്ചില്ല, എന്നെ ലോറെൻസിന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കമിഴ്ത്തിക്കിടത്തിക്കൊണ്ട് ഫിലിപ്പ് കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ എന്റെ കൂതിയിൽ അടിതുടർന്നു.

 

ഒരു അഞ്ചുമിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഫിലിപ്പിനും പോയി, ഒരു തുള്ളിപോലും  പുറത്തുകളയാതെ ഫിലിപ്പ് അയാളുടെ ശുക്ലം മുഴുവൻ എന്റെ കൂതിയിൽ നിറയൊഴിച്ചു. ശേഷം ഫിലിപ്പ് ക്ഷീണിതനായി എന്റെ പുറത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു, എന്നിട്ട് അവരുടെ കുണ്ണകൾ പുറത്തേക്കെടുത്തതോടെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്നും കൂതിയിൽനിന്നും കുണ്ണപ്പാൽ പുറത്തേക്കൊഴുകി, ഒരു മണിക്കൂറിലധികം നീണ്ടുനിന്ന കാമകേളിയായിരുന്നു അത്, അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ മൂവരും ക്ഷീണിതരായി കുറേനേരം ബെഡ്ഡിൽതന്നെ കിടന്നു.

 

ഒരു ചെറിയ മയക്കത്തിനുശേഷം ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കുളിച്ച് ഫ്രഷ് ആയി ഡ്രസ്സ്ചെയ്ത് റൂമിലേക്കുവന്നു, അപ്പോഴേക്കും ഫിലിപ്പും ലോറെൻസും മയക്കം കഴിഞ്ഞ് എണീറ്റിരുന്നു. മേലുദ്യോഗസ്ഥരുടെ ആഗ്രഹത്തിന് വഴങ്ങിക്കൊടുത്ത എന്റെ കാര്യത്തിൽ അവർ ഇരുവരും വളരെ ഹാപ്പിയായി. അതോടൊപ്പം ജോലിയിൽ പ്രമോഷനും, പല പുതിയ പ്രൊജക്റ്റുകളുടെ ചുമതലയും, വിദേശടൂറുകളും അവർ എനിക്ക് ഓഫർചെയ്തു. ശേഷം അവർ രണ്ടുപേരും എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ചുംബനം നൽകി, എന്നിട്ട് ഗുഡ്നൈറ്റ്‌ പറഞ്ഞ് യാത്രയാക്കി.
ഹോട്ടലിൽനിന്ന് ഞാൻ നടന്നുതന്നെ എന്റെ റൂമിലേക്ക്പോയി, ക്ഷീണംകാരണം ചെന്നയുടനെ ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌മാറി ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു, കാരണം നാളെയും മീറ്റിംഗ് ഉള്ളതാണ്, ഒരു മാസത്തോളം നീണ്ടുനിന്ന കോൺഫറൻസ് അവസാനദിവസത്തോട് അടുക്കുകയാണ്, അതുകൊണ്ട് ഇനിയുള്ള മീറ്റിംഗുകളിൽ ആക്റ്റീവ് ആയിത്തന്നെ പങ്കെടുക്കേണ്ടതുണ്ട്. പതിവുപോലെ പിറ്റേദിവസത്തേയും മീറ്റിംഗ് അറ്റൻഡ്ചെയ്യാൻ ഞാൻ പോയി, എങ്കിലും എന്റെ മനസ്സ് മുഴുവൻ സെക്സ് ക്ലബ്ബിൽ ആയിരുന്നു,

 

ക്ലബ്ബിൽ ഡോണയുമൊത്തുള്ള ലൈംഗികകേളികൾ ആയിരുന്നു എന്റെയുള്ളിൽ. മീറ്റിംഗിൽ കഴിഞ്ഞ രാത്രി എന്റെ പൂറും കൂതിയുമെല്ലാം ഉഴുതുമറിച്ച ഫ്രഞ്ചുകാരായ  മേലുദ്യോഗസ്ഥരും ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ ഞങ്ങളാരും ഇന്നലെ അങ്ങനെയൊരു സംഗതി നടന്ന ഭാവംപോലും കാണിച്ചില്ല, എന്നത്തേയുംപോലെ മീറ്റിംഗ് കൃത്യസമയത്തുതന്നെ കഴിഞ്ഞു. മീറ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞു റൂമിലേക്ക്‌പോയ ഞാൻ അൽപ്പനേരം വിശ്രമവും വൈകുന്നേരത്തെ ഫുഡും കഴിച്ച് രാത്രിയോടുകൂടി നേരെ ക്ലബ്ബിലേക്ക്പോയി. രണ്ടുമൂന്നു ദിവസംകൂടിയേ ഇനി അംസ്റ്റർഡാമിൽ ഉള്ളു,

 

ഡോണയോടാണെങ്കിൽ ഇതുവരെ ഒരുപെണ്ണിനോടും തോന്നാത്ത ഒരുതരം കാമാസക്തി എനിക്ക് തോന്നുകയും ചെയ്തു, ക്ലബ്ബിൽ എത്തിയയുടനെ ഞാൻ ലെസ്ബിയൻ ബോണ്ടേജ് സെക്സിനുവേണ്ടി ഡോണയെ വേണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഒരു മാസത്തെ സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ എടുത്തിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട് അവർ ഉടനെ എന്റെ ആവശ്യം അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട് എനിക്ക് റൂം അനുവദിച്ചു. ഞാൻ അങ്ങനെ റൂമിലേക്ക്പോയി. റൂമിൽ ചെന്നയുടനെ പതിവുപോലെ ഒരു സ്ത്രീ മദ്യവും ഫ്രൂട്ട്സും കൊണ്ടുവച്ചു, പിന്നാലെ മറ്റൊരാൾ സെക്സ് ടോയ്‌സ് അടങ്ങിയ വലിയ ബോക്സും കൊണ്ടുവച്ചു,  പക്ഷെ ഡോണ വരാൻ അൽപ്പം വൈകി,

 

എനിക്കാണെങ്കിൽ ഡോണയെ കാണാത്തതുകൊണ്ട് ഓരോ മിനിട്ടും ഓരോ മണിക്കൂർപോലെയാണ് പോകുന്നത്, അവസാനം കാത്തുനിന്ന് ഒരു ഇരുപത് മിനിട്ടുകഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ച ആൾ എത്തി, കാളിങ്ബെൽ കേട്ടയുടനെ ഞാൻ ഓടിപ്പോയി ഡോർ തുറന്നു, ഡോർ തുറന്നപ്പോൾ കഴിഞ്ഞതവണ കണ്ടതിനേക്കാൾ സുന്ദരിയായി ഡോണ എന്റെ മുന്നിൽ ബിക്കിനി വേഷത്തിൽ നിൽക്കുന്നു. അവളെ കണ്ടയുടനെ ഞാൻ അവളുടെ കയ്യിൽപ്പിടിച്ച് വലിച്ച് അകത്തേക്ക്കയറ്റി ഡോർ അടച്ചു. ഡോർ ക്ലോസ്സ് ചെയ്തതോടെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മറന്ന് ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി,ഒറ്റരാത്രി അവളുമൊത്തുള്ള ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾ അവളെപ്പോലെ എന്നെയും ഒരു ലെസ്ബിയൻ അനുരാഗിയാക്കി മാറ്റിയിരുന്നു, ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുംബിച്ച് കെട്ടിപ്പുണർന്നുകൊണ്ടുതന്നെ ബെഡ്ഡിലേക്ക് കിടന്നു, വേഗംതന്നെ അവൾ എന്റെ ദേഹത്തെ വസ്ത്രങ്ങളെല്ലാം അഴിച്ചുമാറ്റി, അവളും വസ്ത്രങ്ങൾ മാറ്റി പൂർണ്ണനഗ്നയായി, എന്നിട്ട് എന്റെ കാലുകൾ അകത്തിവച്ച് പൂറും കൂതിയും നക്കാൻതുടങ്ങി, കുറച്ചുനേരം എന്നെ സുഖിപ്പിച്ച അവൾക്ക് ഞാനും അവളുടെ പൂറ് നക്കി വിരലിട്ടുസുഖിപ്പിച്ചുകൊടുത്തു .

 

കാമത്തിന്റ തീ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും ഉള്ളിൽ ആളിപ്പടർന്നതോടെ അവൾ എന്നെ ബെഡ്ഡിൽനിന്ന് എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് റൂമിൽതന്നെയുള്ള ബോണ്ടേജ് സെക്സിനുപയോഗിക്കുന്ന വീതികുറഞ്ഞ അഡ്ജസ്റ്റബിൾ ബെഡ്ഡിലേക്ക് കിടത്തി, ഈ ബെഡ് ആളെ കിടത്തി അയാളുടെ ശരീരം പല രീതിയിൽ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് വെക്കാനുള്ള സൗകര്യമുള്ളതാണ്,

 

പോൺവീഡിയോസിൽ എക്സ്ട്രീം ടോർച്ചർ സെക്സിനാണ് ഇത്തരം ബെഡ്ഡുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത്, കാരണം ഇത്തരം ബെഡ്ഡിൽ ശരീരം എങ്ങനെ വേണമെങ്കിലും അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് ഒട്ടും അനങ്ങാൻ ആകാത്ത രീതിയിൽ കെട്ടിവെച്ച് ബെഡ്ഡിൽ കിടക്കുന്നയാളെ മറ്റൊരാൾക്ക്‌ ടോർച്ചർ ചെയ്യാം. ബോണ്ടേജ് സെക്സിനുവേണ്ട ഏതാണ്ട് എല്ലാ പൊസിഷനുകളും ഈ ബെഡ്ഡിൽ ചെയ്യാൻസാധിക്കും, ബെഡ്ഡിൽകിടക്കുന്ന പൂർണനഗ്നയായ എന്റെ കൈ അവൾ ഇരുവശത്തേക്കുമായി കെട്ടിവച്ചു, ആ ബെഡ്ഡിൽ കയ്യും കാലുമൊക്കെ സപ്പോർട്ട്ചെയ്ത് കെട്ടിവെക്കാൻ സാധിക്കും,

 

നല്ല സോഫ്റ്റ്‌ ആയിട്ടുള്ള ലെതർ സ്ട്രാപ്പുകളാണ് കെട്ടിവെക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത്, കെട്ടുക എന്നുവച്ചാൽ ലെതർ ചെരുപ്പുകളിലൊക്കെ കാണുന്നതരം ഒട്ടിക്കുന്ന ലെതർ സ്ട്രാപ്പുകളാണ്,അതുകൊണ്ട് ശരീരത്തിൽ ഒട്ടും വേദന തോന്നില്ല, ഒരു കൈ തന്നെ മൂന്നിടത്ത് കെട്ടിവക്കും, അതോടെ കൈ ഒന്നുംപിന്നെ ഒരു ഇഞ്ചുപോലും അനങ്ങില്ല,എന്റെ രണ്ടു കയ്യും അതുപോലെ കെട്ടിവച്ചു, ശരീരത്തിന്റെ ഏതു ഭാഗവും കെട്ടാൻ പാകത്തിന് ഇഷ്ടംപോലെ സ്ട്രാപ്പുകൾ ആ ബെഡ്ഡിൽതന്നെ ഇൻബിൽറ്റ് ആയിട്ട് ഉണ്ട്, അതുകൊണ്ട് ആ സ്ട്രാപ്പുകൾ ദേഹത്തേക്ക് എടുത്ത് ചുറ്റുകയെ വേണ്ടു. കൈ ചുറ്റിക്കെട്ടിയപോലെ അവൾ എന്റെ വയറിനുകീഴേയും ഒരു സ്ട്രാപ്പ് ഉപയോഗിച്ചുകെട്ടി, അതോടെ എന്റെ അരമുതൽ മേലോട്ടുള്ള ഭാഗങ്ങളൊന്നും അനക്കാൻ പറ്റാതെയായി, അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും ഗൈനക്കോളജി ഡോക്ടർമാർ ഗർഭിണികളായ പെണ്ണുങ്ങളുടെ കാലുകൾ യോനി പരിശോധിക്കാൻ ഉയർത്തിവെക്കുന്നപോലെ ഇരുവശങ്ങളിലേക്കുമായിട്ട് ഉയർത്തിവച്ചു.

 

പക്ഷെ ഇവിടെ ചുമ്മാ ഉയർത്തിവെക്കുക മാത്രമല്ല, എന്റെ പൂറും കൂതിയും നല്ലപോലെ വിടർന്നുനിൽക്കാൻ വേണ്ടി അവൾ എന്റെ കാലുകൾ രണ്ടും രണ്ടുവശത്തേക്കുമായിട്ട് വലിച്ചുപിടിച്ചിരിക്കുംവിധം പരമാവധി അകത്തിവച്ച് ചുറ്റിക്കെട്ടി. ഇരുകാലിലും തുടമുതൽ പാദംവരെ നാലിടത്താണ് ലെതർസ്ട്രാപ്പ് ഉപയോഗിച്ച് കെട്ടിയത്, ശരീരം മുഴുവൻ ഇങ്ങനെ ടൈറ്റ് ആയിട്ട് കെട്ടിയപ്പോ എനിക്ക് മനസ്സിലായി ഇത്തവണ മുൻപത്തേക്കാൾ കൂടിയതരത്തിലുള്ള സെക്സ് ടോർച്ചർ ആണ് അവൾ എന്റെ ദേഹത്ത് നടത്താൻപോകുന്നതെന്ന്.

അതിനുശേഷം അവൾ എന്നെ കിടത്തിയിരിക്കുന്ന ബെഡ്ഡിൽ അവളുടെ അരയുടെ  പാകമായിട്ട് എന്റെ ലൈംഗികഭാഗങ്ങൾ വരത്തക്കവണ്ണം ഉയരം ക്രമീകരിച്ചു, എന്നിട്ട് റൂമിൽ കൊണ്ടുവച്ചിരിക്കുന്ന സെക്സ്ടോയ്‌സ്  അടങ്ങിയ ബോക്സിൽനിന്നും കഴിഞ്ഞതവണ അവളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടപ്പോൾ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റിവച്ച അനൽപ്ലഗിനെക്കാൾ മുഴുപ്പുകൂടിയ ഒരു അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ എടുത്തു. എന്നിട്ട് അതിൽ കുറച്ച് ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടിക്കൊണ്ട് എന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നുവന്നു. ശേഷം കുറച്ച് ലൂബ്രിക്കന്റ് അവളുടെ കയ്യിലെടുത്തുകൊണ്ട് എന്റെ കൂതിത്തുളയിൽ പുരട്ടുകയും അവളുടെ നടുവിരൽ എന്റെ കൂതിയിൽ ഇടുകയും ചെയ്തു.വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടി ലൂബ്രിക്കന്റ് അവളുടെ കയ്യിലെടുത്ത് എന്റെ മലദ്വാരത്തിനകം സ്മൂത്ത്‌ ആകാൻവേണ്ടി അവൾ വിരലിട്ട് തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു, ശേഷം അവൾ ആ മുഴുത്ത അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ കയ്യിലെടുത്തു, ഒരറ്റം കൂർത്തിരിക്കുന്ന ആ അനൽപ്ലഗിന്റെ പിൻഭാഗത്തിന് ഒരു കൈമുഷ്ടിയുടെ വലുപ്പമുണ്ട്, അത്രയും വലിപ്പമുള്ള ആ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ അവൾ പതിയെ എന്റെ കൂതിയിൽ തള്ളിക്കയറ്റി, ആംസ്റ്റർഡാമിൽ വന്നതിനുശേഷം ഞാൻ അനൽസെക്സ് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങിയെങ്കിലും ഇത്രയും വലിപ്പമുള്ള ഒരു സാധനം എന്റെ കൂതിയിൽ കയറുന്നത് ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു,

 

അതുകൊണ്ട് ആ കൈമുഷ്ടിയുടെ വലിപ്പമുള്ള ഭാഗം കയറിയപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ  ” ആഹ് ”  എന്ന് പറഞ്ഞുപോയി. കാരണം എന്റെ കൂതിയിൽ തിങ്ങിഞെരിഞ്ഞാണ് ആ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ കയറിയത്, അതിനുശേഷം അവൾ കഴിഞ്ഞതവണത്തെപോലെ എന്റെ മുലപ്പാൽ നിറഞ്ഞ് തുളുമ്പിനിൽക്കുന്ന മുലകളെ ടോർച്ചർ ചെയ്യാൻവേണ്ടി ബോക്സിൽനിന്ന് വലിയ റബ്ബർബാന്റുകളും നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകളും എടുത്തു, എന്നിട്ട് ബെഡ്ഡിൽ മലർന്നുകിടക്കുന്ന എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നുചേർന്നുനിന്നു. കൃത്യം ഒരാൾക്ക്‌ കിടക്കാനുള്ള വീതിയെ ആ ബെഡിനുള്ളു, ശേഷം എന്റെ മുലകൾ രണ്ടും അവൾ കട്ടികൂടിയ റബ്ബർബാന്റുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ചുറ്റിവലിഞ്ഞു,

അതോടെ എന്റെ മുലക്കണ്ണിൽനിന്ന് മുലപ്പാൽ കിനിയാൻതുടങ്ങി, എന്റെ കണ്ണിൽനോക്കി റൊമാന്റിക് ആയി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ ആ മുലപ്പാൽ ചപ്പിവലിച്ചുകുടിച്ചു. കുറച്ചുനേരം അവൾ അങ്ങനെ എന്റെ മുലകളെ ചപ്പിസുഖിപ്പിച്ചശേഷം എനിക്ക് വേദനിക്കുംവിധം അവൾ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ ഞെരടാൻ തുടങ്ങി, ബോണ്ടേജ്സെക്സ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഞാൻ അവളുടെ ആ പ്രവൃത്തി കണ്ണടച്ചുകിടന്ന് ആസ്വദിച്ചു. മുലപ്പാൽ കിനിയുന്ന  എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ അവൾ മാറിമാറി ഞെരടിക്കൊണ്ടിരുന്നു,കുറച്ചുനേരം ഞെരടിയതോടെ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ നല്ലപോലെ ചുവന്നുതുടുത്ത് ടെമ്പർ ആയി തുറിച്ചുനിന്നു, എന്നിട്ട് ആ മുലഞെട്ടുകളെ വീണ്ടും ടോർച്ചർ ചെയ്യാൻവേണ്ടി ഡോണ നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ കയ്യിലെടുത്തു,

 

പക്ഷെ ആ നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ കഴിഞ്ഞതവണ ഉപയോഗിച്ചപോലത്തെയായിരുന്നില്ല, എന്നെ കൂടുതൽ വേദനിപ്പിക്കുംവിധം കടുപ്പംകൂടിയ ക്ലാമ്പുകൾ ആയിരുന്നു അത്, എന്നിട്ട് അതിലൊരു ക്ലാമ്പെടുത്ത് അതിന്റ ചെറിയ ലിവറുകൾ അമർത്തിക്കൊണ്ട് എന്റെ ടെമ്പർ ആയിനിൽക്കുന്ന മുലഞെട്ടിലേക്ക് കയറ്റിപ്പിടിപ്പിച്ചു, ശരിക്കും കാമം മൂത്ത് പല്ലുകൊണ്ട് മുലഞെട്ടുകളിൽ കടിച്ച് ഇറുക്കുമ്പോലെയായിരുന്നു ആ നിപ്പിൾക്ലാമ്പ് എന്റെ മുലഞെട്ടിൽ ഇട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് തോന്നിയത്

 

ഞാൻ വേദനകൊണ്ട് ” ആഹ് നോ നോ, പ്ലീസ്, പ്ലീസ് നോ ഡോണ ” എന്നൊക്കെ വിളിച്ചുപറഞ്ഞെങ്കിലും അവൾ അതൊന്നും കേട്ടമട്ടില്ലാതെ എന്റെ രണ്ടാമത്തെ മുലഞെട്ടിലും നിപ്പിൾക്ലാമ്പിട്ടു. എക്സ്പീരിയൻസ് ഉള്ള ആളായതുകൊണ്ട് ഡോണ അതൊക്കെ ഒരു കൂസലുമില്ലാതെ ചെയ്തു, നല്ലപോലെ വേദന അനുഭവിച്ച എന്നാൽ കാമത്തിന്റെ  സുഖവുമുള്ള നിമിഷങ്ങളായിരുന്നു അത്,

 

അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ മുഖത്തു കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഒരു ഫ്രഞ്ച്കിസ്സ് തന്നതിനുശേഷം ബോക്സിൽനിന്ന് ഒരു വലിയ വൈബ്രേറ്റർ കയ്യിലെടുത്തു, കറന്റിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന പവർ കൂടിയ വൈബ്രേറ്റർ ആയിരുന്നു അത്. എന്റെ പൂറ്റിൽ വൈബ്രേറ്റർ വച്ച് ടോർച്ചർ ചെയ്യാനായിരുന്നു അവളുടെ പ്ലാൻ, അതിനായി അവൾ ആ വൈബ്രേറ്ററിന്റെ നീളംകൂടിയ വയർ എന്റെ ബെഡ്ഡിന്റെ സമീപത്തുള്ള പവർസോക്കറ്ററിൽ കണക്ട് ചെയ്തു, ശേഷം വൈബ്രേറ്ററിന്റെ മകുടഭാഗത്തു അൽപ്പം ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടി,

കുറച്ചു ലൂബ്രിക്കന്റ് എന്റെ പൂറ്റിലും പുരട്ടി,അവിടന്നങ്ങോട്ട് ഡോണ എന്നെ ശരിക്കും ടോർച്ചർ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങുകയായിരുന്നു, ഒട്ടും സമയം കളയാതെ ഡോണ വൈബ്രേറ്റർ ഓൺ ചെയ്തു, എന്നിട്ട് ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വൈബ്രേഷനിൽ ഇട്ടുകൊണ്ട് അവൾ ആ വൈബ്രേറ്റർ എന്റെ വിരിഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന പൂറിന്റ കൃസരിയിൽ പതിയെ ഒന്ന് മുട്ടിച്ചു,കുറഞ്ഞ വൈബ്രേഷനിൽ ആയിരുന്നിട്ടുപോലും ആ സമയം എന്റെ പൂറ്റിൽ ഷോക്ക് അടിച്ചപോലെയാണ് തോന്നിയത്, പിന്നെ അവൾ പലവട്ടം വൈബ്രേറ്റർ എന്റെ കൃസരിയിൽ വെക്കുകയും എടുക്കുകയും ചെയ്ത് എന്നെ സുഖത്തിന്റെ ലോകത്തേക്ക് പതിയെ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി, ഞാൻ ശരിക്കും സുഖിക്കാൻതുടങ്ങിയതോടെ അവൾ വൈബ്രേഷൻ അടുത്ത മോഡിലേക്കിട്ടുകൊണ്ട് വൈബ്രേറ്റർ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചു.

അതോടെ എന്റെ വായിൽനിന്ന് ” ആഹ് ആഹ്ഹ് അഹ് ”  എന്നൊക്കെ ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ തനിയെ വരാൻതുടങ്ങി, വൈബ്രേറ്റർ ചേർത്തുപിടിച്ചതിനൊപ്പം അവൾ അവളുടെ രണ്ടുവിരലുകൾ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റുകയുംകൂടി ചെയ്തു, ഇതിനകം നനഞ്ഞുകുതിർന്നിരുന്ന എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് അവളുടെ വിരലുകൾ സ്മൂത്ത്‌ ആയിട്ട് കയറിപ്പോയി,  കയറ്റിയയുടനെ അവൾ വിരലുകൾ പലതവണ പുറത്തേക്കെടുത്ത് വീണ്ടും വീണ്ടും കയറ്റിയിറക്കി.

 

അങ്ങനെ പതിയെ വിരൽപ്രയോഗത്തിന്റെ വേഗത അവൾ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുവന്നു, ഒരുകൈകൊണ്ട് വൈബ്രേറ്ററും മറ്റേ കൈകൊണ്ട് വിരൽപ്രയോഗകുംകൂടിയായപ്പോൾ  എന്റെ മനസ്സും ശരീരവും സുഖത്തിന്റെ ലോകത്തേക്ക് പോകാൻതുടങ്ങി, ഇതിനിടയിൽ നല്ല ഉച്ചത്തിൽ എന്റെ വായിൽനിന്ന് ശീൽക്കാരശബ്ദങ്ങൾ ആ മുറിക്കുള്ളിൽ മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു, പെട്ടെന്നുതന്നെ ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്ന സുഖം അതിന്റ പാരമ്യത്തിൽ എത്തുന്ന അവസ്ഥയിലേക്ക്, അതായത് രതിമൂർച്ചയിലേക്ക് ഞാൻ എത്താൻ പോകുന്നു എന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായി.

 

അവൾ വേഗംതന്നെ വൈബ്രേറ്റർ പ്രയോഗവും വിരൽപ്രയോഗവും നിർത്തി, എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് എനിക്ക് നല്ലപോലെ വേദനിക്കുന്നതരത്തിൽ തല്ലിക്കൊണ്ട് എന്റെ രതിമൂർച്ചയെ അവൾ തടഞ്ഞുനിർത്തി. അവൾ ഒരു അഞ്ചാറുവട്ടം തുടർച്ചയായി തല്ലി എന്നെ ശരിക്കും വേദനിപ്പിച്ചു. തല്ലുകിട്ടിയതോടെ എന്റെ പൂറും പരിസരവും നന്നായി ചുവന്നുതുടുത്തു, ശേഷം അവൾ വൈബ്രേറ്റർ അടുത്ത ഉയർന്ന മോഡിലേക്കിട്ടുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചു,വൈബ്രേഷൻ വീണ്ടും കൂടിയതോടെ എനിക്ക് സുഖവും അതേപോലെതന്നെ കൂടി, അതിനൊപ്പം അവൾ വീണ്ടും വിരൽപ്രയോഗവും തുടങ്ങി, പക്ഷെ ഇത്തവണ വിരൽപ്രയോഗം അത്ര സൗമ്യമായിട്ടായിരുന്നില്ല, അവൾ അവളുടെ വലതുകയ്യിലെ രണ്ടുവിരലുകൾ കയറ്റിക്കൊണ്ട് അത്യാവശ്യം ഹാർഡ് ആയിട്ടുതന്നെ എന്റെ പൂറ്റിൽ കുത്തിക്കയറ്റിക്കൊണ്ടിരുന്നു ,

എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാതിരിക്കാൻ അവൾ ഇടക്കിടക്ക് വിരലുകൾ ഊരിയെടുത്ത് എന്റെ തുടയിൽ ശക്തമായി തല്ലിക്കൊണ്ടിരുന്നു. വൈബ്രേറ്റർ പ്രയോഗവും രതിമൂർച്ചയിലേക്ക് അടുത്തുവരുമ്പോൾ പൂറ്റിലും തുടയിലുമുള്ള തല്ലലും എല്ലാംകൂടി എന്നെ ഭ്രാന്തുപിടിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഡോണ വിരലുകൾ ഊരിയെടുത്ത് വൈബ്രേറ്ററിന്റെ മോഡ് വീണ്ടും മാറ്റി, എന്നിട്ട് വളരെ റൊമാന്റിക് ആയിട്ട് എന്നെനോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വൈബ്രേറ്റർ എന്റെ കൃസരിയിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിച്ചു,  നല്ല ഒന്നാംതരം വൈബ്രേഷൻ, ഹ്ഹോ ഏതൊരുപെണ്ണിനും സുഖംകൊണ്ട് വെടിപൊട്ടിപ്പോകുന്നതരം വൈബ്രേഷനായിരുന്നു അത്,

 

അവൾ അതിനൊപ്പം വീണ്ടും അവളുടെ വിരലുകൾ കയറ്റി ശക്തമായി പ്രയോഗം തുടങ്ങി, വിരൽ കയറ്റിയിറക്കുന്നതിന്റെ ശബ്ദം “പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് “എന്ന് കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, പൂറ്റിൽനിന്ന് കൊഴുത്ത പൂർജലം പുറത്തേക് ഒഴുകികൊണ്ടിരുന്നു, ഡോണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ഒരു വിരലുകൂടി കയറ്റി, എന്നിട്ട് മൂന്ന് വിരലുകൾ ഒരുമിച്ചുകയറ്റിക്കൊണ്ടായി പ്രയോഗം,

 

എന്റെ പൂറ് അവളുടെ കൈപ്പണിക്കനുസരിച്ച് വലുതായിക്കൊണ്ടിരുന്നു, ഞാൻ വീണ്ടും പലതവണ രതിമൂർച്ചയുടെ വക്കിലേക്ക് എത്തിയെങ്കിലും അവൾ അതൊക്കെ തല്ലിക്കെടുത്തികൊണ്ടിരുന്നു, എന്നെ ഒരുതരത്തിലും സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യത്തിൽ എത്താൻ അവൾ അനുവദിച്ചില്ല, കുറച്ചുസമയത്തിന്ശേഷം അവൾ വൈബ്രേറ്റർ പ്രയോഗം നിർത്തി, എന്നിട്ട് വൈബ്രേറ്റർ ഡിസ്‌ക്കണക്ട് ചെയ്ത് മേശപ്പുറത്തുവച്ചു, അതോടെ എന്റെ പൂറിന് ചെറിയൊരു ആശ്വാസം കിട്ടി, ഞാൻ ഒന്ന് റിലാക്സ് ആയിപക്ഷെ അതിനും ഏതാനും മിനിറ്റുകളുടെ ആയുസ്സേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു, വൈബ്രേറ്റർ ഓഫ്‌ ചെയ്തുവച്ചിട്ട് അവൾ ലൂബ്രിക്കന്റ് ബോട്ടിൽ കയ്യിലെടുത്തു, എന്നിട്ട് അവൾ അവളുടെ കൈപ്പത്തിയിൽ മുഴുവൻ ലൂബ്രിക്കന്റ് തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു, ശേഷം വളരെ റൊമാന്റിക് ആയി നടന്നുവന്ന് എന്റെ കൂതിയിൽനിന്ന് ആ വലിയ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ ഊരിയെടുത്തു, ഒത്തിരിനേരമായി എന്റെ കൂതിയിൽ തിങ്ങിഞെരിഞ്ഞിരുന്ന ആ സാധനം എടുത്തതോടെ എന്റെ കൂതിക്കും ഒരാശ്വാസം കിട്ടി, അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ പൂറിന് മുകളിലേക്കു കുറച്ച് ലൂബ്രിക്കന്റ് ഒഴിച്ച് നന്നായി തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു,

 

എന്നിട്ട് എന്റെ പൂറിനെ കുറച്ചുനേരം നന്നായി മസ്സാജ് ചെയ്തു സുഖിപ്പിച്ചു, ആ സുഖത്തിൽ കണ്ണടച്ചുകിടന്ന എന്നെ വേദനിപ്പിക്കാനായി അവൾ എന്റെ പൂറ്റിലേക്കു കുറേവട്ടം തല്ലി, ഓരോ വട്ടം തല്ലുമ്പോഴും ഞാൻ വേദനകൊണ്ട് ” ആഹ്ഹ് ആഹ്ഹ് ആഹ്ഹ് ” എന്ന് ശബ്ദമുണ്ടാക്കികൊണ്ടിരുന്നു, എന്നിട്ട് ലൂബ്രിക്കന്റിൽ കുളിച്ച് ചുവന്നുതുടുത്തിരിക്കുന്ന എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് അവൾ അവളുടെ വിരലുകൾ ഓരോന്നായി കയറ്റി, അങ്ങനെ അഞ്ചുവിരലുകളും  ഏറെക്കുറെ എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റിയിട്ട് പതിയെ അവളുടെ കൈപ്പത്തി മുഴുവനായിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കുത്തിക്കയറ്റി, എന്നിട്ട് സാവധാനം കൈപ്പത്തി അവൾ പുറത്തേക്കെടുത്തു,

 

വീണ്ടും കുത്തിക്കയറ്റി, അങ്ങനെ കുറച്ചുവട്ടം പുറത്തേക്കെടുക്കലും അകത്തേക്ക് കയറ്റലും തുടർന്നുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറിനെ അവൾ നല്ലപോലെ ലൂസാക്കിയെടുത്തു, പൂറ് നല്ലപോലെ ലൂസ് ആയതോടെ അവൾ നല്ല വേഗത്തിൽ അവളുടെ കൈപ്പത്തി മുഴുവനായിട്ട് കയറ്റി പ്രഹരിക്കാൻ തുടങ്ങി, ശരിക്കും “പുസ്സി ഫിസ്റ്റിംഗ് ബോണ്ടേജ് “. നാലുപാടും കെട്ടിവരിഞ്ഞിരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് അനങ്ങാൻ പറ്റാതെ വേദനയും സുഖവും ഞാൻ ആ ബെഡ്ഡിൽ കിടന്ന് ആസ്വദിച്ചു, പൂറ്റിലെ കൈപ്പണിയുടെ ശക്തികൊണ്ട് ലൂബ്രിക്കെന്റും പൂറ്റിലെ വെള്ളവും ഇടകലർന്നു പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു, കൈ കുത്തിക്കയറ്റി കുത്തിക്കയറ്റി എന്റെ പൂറ് അവൾ കൂഴച്ചക്ക പരിവത്തിലാക്കി,അപ്പോഴും എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാതിരിക്കാൻ അവൾ ഇടയ്ക്കിടെ എന്നെ തല്ലിനോവിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു, അങ്ങനെ ഒരു ദാക്ഷിണ്യവും ഇല്ലാതെ ഡോണ എന്റെ പൂറ്റിൽ കുറേനേരം അവളുടെ കൈ കയറ്റിയിറക്കി രസിച്ചു. അവളുടെ പ്രഹരസുഖംകൊണ്ട് എനിക്ക് വീണ്ടും വെടിപൊട്ടാറായി, അതുമനസ്സിലാക്കിയ അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് കൈയ്യെടുത്ത്  തുടയിലും ചന്തിയിലും പൂറ്റിലും നന്നായി തല്ലിക്കൊണ്ടിരുന്നു, ആ “പുസ്സി ഫിസ്റ്റിംഗ് ബോണ്ടേജ് ” പരിപാടി അങ്ങനെ ഏതാണ്ട് അരമണിക്കൂറോളം തുടർന്നു, അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ രതിമൂർച്ച അനുഭവിക്കാൻ കഴിയാതെ സുഖിച്ച് സുഖിച്ച് ഭ്രാന്തുപിടിച്ചിരുന്നു.

 

ഫിസ്റ്റിംഗ് ബോണ്ടേജ് അവൾക്ക് മടുത്തിട്ടാണോ എന്തോ എന്നെ രതിമൂർച്ചയുടെ വക്കിലെത്തിച്ച് അവൾ അത് നിർത്തി. എനിക്ക് ഒരു ഇന്റർവെല്ലും കിട്ടി, ശേഷം അവൾ അവളുടെ കൈ വൃത്തിയാക്കിയിട്ട് നേരെപോയി ടേബിളിൽ ഇരുന്ന വിസ്ക്കി എടുത്ത് രണ്ടുപെഗ്ഗ് പടപട എന്നു കഴിച്ചു. വീണ്ടും മൂന്നാമത്തെ പെഗ്ഗ് കയ്യിലെടുത്തുകൊണ്ട് അവൾ എന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നുവന്ന് എന്റെ പൂറ്റിലും ദേഹത്തുമെല്ലാം തലോടിക്കൊണ്ട്  കുറച്ചുനേരം വളരെ സെക്സിയായി എന്നോട് സംസാരിച്ചു. അവളുടെ ഗ്ലാസ്സിലെ മദ്യം തീരുംവരെ ആ സംസാരം തുടർന്നു,

മദ്യം തീർന്നശേഷം അവൾ ഗ്ലാസ്സ് ടേബിളിൽ വച്ചു.  അതിനുശേഷം അവൾ ഞാനുമായിട്ട്  ” സ്ട്രാപ്പോൺ സെക്സ്”  ചെയ്യുന്നതിനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പായി, അതിനുവേണ്ടി അവൾ അരയിൽ സെറ്റ് ചെയ്യുന്ന സ്ട്രാപ്പ് അവളുടെ അരയിൽ ധരിച്ചു, എന്നിട്ട് സെക്സ്ടോയ്‌സ് വച്ചിരിക്കുന്ന ബോക്സിൽനിന്ന് ഏതാണ്ട് ഒരടിയോളം നീളവും അതിനൊത്ത വണ്ണവുമുള്ള ഒരു ബ്ലാക്ക് നിറമുള്ള ഡിൽഡോ ടോയ് എടുത്തു, ശേഷം അത് അവൾ അരയിൽ ധരിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ട്രാപ്പിൽ സെറ്റുചെയ്തു.ചെറിയ വലിപ്പത്തിലുള്ള പല ഡിൽഡോകളും ആ ബോക്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അവൾ അതൊന്നും എടുക്കാതെ വലിയതുതന്നെ എടുത്തത് എന്നെ കൂടുതൽ ടോർച്ചർ ചെയ്യാനാണെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

 

സമയമൊട്ടും കളയാതെ അവൾ ലൂബ്രിക്കന്റ് ബോട്ടിൽ എടുത്ത് കുറച്ച് ലൂബ്രിക്കന്റ് അവളുടെ കയ്യിലേക്ക് പകർന്നു, എന്നിട്ട് അത് ആ കറുത്ത ഡിൽഡോയിൽ നന്നായി തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു, വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടി ലൂബ്രിക്കന്റ് അവൾ അവളുടെ കയ്യിലെടുത്തു, എന്നിട്ട് അതുമായി എന്റെ അടുത്തേക്ക് വേഗം നടന്നുവന്ന് ആ ലൂബ്രിക്കന്റ് എന്റെ കൂതിയുടെ പുറത്തും പിന്നെ വിരലിട്ട് കൂതിത്തുളയിലും അവൾ തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. ലൂബ്രിക്കന്റ് എന്റെ കൂതിയിൽ തേച്ചതോടെ അവൾ ആ വലിയ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിയിലാണ് കയറ്റാൻ പോകുന്നതെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

രണ്ടുമൂന്നു പെഗ്ഗ് അകത്താക്കിയതോടെ അവൾ വീണ്ടും നല്ലപോലെ ഉത്സാഹവതിയായിരുന്നു. പിന്നെ ഒട്ടും അമാന്തിച്ചില്ല, ഡോണ ആ വലിയ സ്ട്രാപ്പോണിന്റെ അഗ്രം എന്റെ കൂതിത്തുളയിലേക്ക് വച്ചു. എന്നിട്ട് ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ കൃസരിയിൽ മസ്സാജ് ചെയ്തുകൊണ്ട് അവൾ ആ സ്ട്രാപ്പോൺ പതിയെ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി, അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ കയറ്റി എന്റെ കൂതി അവൾ ലൂസ്സാക്കിവച്ചിരുന്നതുകൊണ്ട് സ്ട്രാപ്പോണിന്റെ അഗ്രം എളുപ്പം അകത്തേക്ക് കയറി, നല്ല വണ്ണമുള്ള സ്ട്രാപ്പോണായതുകൊണ്ട് എന്റെ കൂതിയിൽ നല്ലപോലെ ടൈറ്റ് ആയിട്ടാണ് അത് കയറുന്നത്,

സ്ട്രാപ്പോൺ അൽപ്പം അകത്തേക്ക് കയറിയിട്ട് സാധാരണ അവൾ പുറത്തേക്കെടുക്കാറുള്ളപോലെ ഇത്തവണ പുറത്തേക്കെടുത്തില്ല, അവൾ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് തള്ളി. സ്ട്രാപ്പോൺ ഏതാണ്ട് പകുതിയോളം എന്റെ കൂതിക്കകത്തുകയറി, ആ സമയമെല്ലാം എന്റെ വായിൽനിന്നുള്ള ശീൽക്കാരശബ്ദങ്ങൾ മുറിക്കകത്ത് മുഴങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു,ഇത്തരം ലൈംഗികപ്രവൃത്തികളിലെല്ലാം എക്സ്പീരിയൻസുള്ള ഡോണ ഒരു കൂസലുമില്ലാതെ സ്ട്രാപ്പോൺ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് തള്ളി, ഇത്തവണ സ്ട്രാപ്പോൺ അകത്തേക്ക് തള്ളിയതും എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് കുറച്ച് മൂത്രം പുറത്തേക്ക്  ചീറ്റിത്തെറിച്ചതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു. രതിമൂർച്ചയില്ലാതെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് അങ്ങനെ മൂത്രം തെറിക്കുന്നതും ആദ്യഅനുഭവയിരുന്നു എനിക്ക് ,

കാരണം ഇത്രയും വലിപ്പമുള്ള ഒരു വസ്തു എന്റെ കൂതിയുടെ ആഴങ്ങളിൽ ഇറങ്ങുന്നതും  തൊടുന്നതും ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു. സ്ട്രാപ്പോണിന്റെ നീളത്തിന്റെ മുക്കാൽഭാഗമേ അപ്പോൾ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നുള്ളു, മൂത്രം തെറിക്കുന്നതുകണ്ടതോടെ ഡോണക്ക് ആവേശം  കൂടി, അവൾ വീണ്ടും സ്ട്രാപ്പോൺ അകത്തേക്ക്തള്ളി മുഴുവനായിട്ട് അത് എന്റെ കൂതിക്കകത്തു കയറ്റി.

 

ആ സമയം ഞാൻ കണ്ണുമിഴിച്ചുകൊണ്ട്  “ഹ്ഹ ആഹ്ഹ് ആഹ്, നോ അഹ്, ഡോണ പ്ലീസ് ” അങ്ങനെ എന്തൊക്കയോ അറിയാതെ വിളിച്ചുപറഞ്ഞുപോയി. ഒരടിയിൽ കുറയാത്ത നീളമുള്ള സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ മലദ്വാരം നിറഞ്ഞ് അങ്ങനെ കയറിനിൽക്കുന്നു. ജീവിതത്തിലെ ആദ്യാനുഭവം. പറയാനറിയാത്ത ഒരു പ്രത്യേകതരം ഫീൽ ആയിരുന്നു ആ സമയം. ഡോണ ഒരുവട്ടംപോലും പുറത്തേക്കെടുക്കാതെ ആ സ്ട്രാപ്പോൺ മുഴുവനായിട്ട് അങ്ങനെ എന്റെ കൂതിക്കകത്തുകയറ്റി.

സ്ട്രാപ്പോൺ മുഴുവനായിട്ട് അകത്തുകയറിയതോടെ അവൾ എന്റെ കൃസരി മസ്സാജ് ചെയ്യുന്നത് നിർത്തി. എന്നിട്ട് അവളുടെ ഇരുകൈകളും എന്റെ ഇരുതുടകളിലുമായിട്ട് ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. ശേഷം അവളുടെ ശരീരം കുറച്ചുകൂടി ബാലൻസ് ചെയ്യുന്നതിനായി അവൾ അവളുടെ കാലുകൾ അൽപ്പം അകത്തിവച്ച് നിന്നു. സ്ട്രാപ്പോൺ ഉപയോഗിച്ച് എന്റെ കൂതിയിൽ പ്രഹരിക്കുന്നതിനുവേണ്ടിയായിയുന്നു അതെല്ലാം. ഞാൻ വിചാരിച്ചപോലെതന്നെ അവൾ പതിയെ ആ സ്ട്രാപ്പോൺ ചലിപ്പിക്കാൻതുടങ്ങി.ആദ്യമായിട്ട് ഒരു പെണ്ണ് എന്റെ കൂതിയിൽ സെക്സ്ടോയ് ഉപയോഗിച്ച് എന്നെ കളിക്കുന്ന അനുഭവം. ഹ്ഹോ അതൊരു ഗംഭീരൻ അനുഭവം തന്നെയായിരുന്നു. ഡോണ എന്റെ കൂതിയിൽ അടിക്കുന്നതിന്റെ വേഗം പതിയെ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുവന്നു . ഇത്രയും വലിയ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറിയപ്പോൾ ആദ്യംതോന്നിയ മുദ്ധിമുട്ട് മാറി ചെറിയ സുഖം തോന്നിതുടങ്ങി, പൂറ്റിൽ ലൈംഗികബന്ധത്തിലേർപ്പെടുമ്പോഴുള്ള സുഖമായിരുന്നില്ല അത്, പകരം നന്നായി തൂറാൻമുട്ടി നിൽക്കുമ്പോൾ നമ്മൾ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോകുമ്പോൾ കൂതിയിൽ അനുഭവപ്പെടുന്ന ഒരുതരം സ്പർശനസുഖമില്ലേ,

 

അതുപോലെയാണ് എനിക്ക് ആ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ കൂതിയിൽ കയറിയിറങ്ങിയപ്പോൾ തോന്നിയത്. ആംസ്റ്റർഡാമിൽ വന്നശേഷം പല ആണുങ്ങളുമായിട്ടും കൂതിയിൽ സെക്സ് റിലേഷൻ ഉണ്ടായെങ്കിലും അപ്പോഴൊന്നും തോന്നാത്ത ഒരു ഫീലിംഗ്. എന്റെ കൂതി നന്നായി ലൂസ്സ് ആയെന്ന് കണ്ടതോടെ ഡോണ അടിയുടെ വേഗത വീണ്ടും കൂട്ടി, വേഗത കൂടുന്നതനുസരിച്ച് എനിക്ക് സുഖവും കൂടാൻതുടങ്ങി, അവളുടെ ഉദ്ദേശവും അതുതന്നെയായിരുന്നു.

 

ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചുപിടിച്ച് കണ്ണുകളടച്ച് കിടന്നു. പോൺവെബ്സൈറ്റുകളിൽ ലെസ്ബിയൻ ബോണ്ടേജ് വീഡിയോസിൽ കാണുന്നപോലെ ഡോണ എന്റെ കൂതിയിൽ ഒരു കുതിരയുടെ ആവേശത്തോടെ പ്രഹരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. വൈകാതെതന്നെ അവളുടെ കൂതിയിലടി എന്നെ രതിമൂർച്ചയുടെ വക്കിലെത്തിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിത്തുടങ്ങി, എന്റെ ശബ്ദം ഇടറാനും ശ്വാസമെടുക്കുന്ന വേഗത കൂടാനും തുടങ്ങിയതോടെ അവൾക്കു മനസ്സിലായി എനിക്ക് വെടിപൊട്ടാറായെന്ന്.

 

പക്ഷെ ഇത്തവണ അവൾ എന്നെ സുഖിപ്പിക്കുന്ന പരിപാടി നിർത്താതെ അടിതുടർന്നു. രതിമൂർച്ചയിലേക്ക് ഞാൻ കൂടുതൽ അടുത്തതോടെ  ” ഡോണ ഐ ആം കമിങ് , ഐ ആം കമിങ്, ഡോണ സ്റ്റോപ്പ്‌, പ്ലീസ്‌ സ്റ്റോപ്പ്‌ ” എന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചുപറയാൻതുടങ്ങി, പക്ഷെ ഡോണ നിർത്തിയില്ല, അവൾ അതേ ഫോമിൽ അടിതുടർന്നു, അവസാനം ആ രാത്രിയിലെ എന്റെ ആദ്യത്തെ രതിമൂർച്ച സംഭവിച്ചു. കൂതിയിലൂടെയുള്ള ആദ്യ ലെസ്ബിയൻ രതിമൂർച്ചയും. എന്റെ അരക്കെട്ടും പൂറും വയറുമെല്ലാം ആ സുഖത്തിൽ വിറക്കാൻതുടങ്ങി,

(തുടരും...)

Comments

Popular posts