ആംസ്റ്റർഡാം നൈറ്റ്സ് 🖤ഭാഗം 5


കുറേനേരം എന്നെ അങ്ങനെ ടോർച്ചർ ചെയ്തതോടെ എനിക്ക് വെടിപൊട്ടും എന്ന അവസ്ഥയായി. അതുമനസ്സിലാക്കിയ അവൾ പെട്ടെന്ന് വൈബ്രേറ്റർ ഓഫ്‌ചെയ്ത് പൂറ്റിൽനിന്ന് എടുത്തു. രതിമൂർച്ചക്ക് അടുത്തുവരെയെത്തിയ  എന്നെ വീണ്ടും സമയം നീട്ടിയെടുത്ത് ടോർച്ചർ ചെയ്യാൻ വേണ്ടിയായിരുന്നു അത്. എന്നിട്ട് അവൾ നീടിൽ പതിയെ പുറത്തേക്കെടുത്ത് എന്റെ പൂറ്റിൽ വിരലുകയറ്റി  നല്ല വേഗത്തിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ബോണ്ടേജ് പോൺമൂവിസിൽ കാണുന്ന അതേപോലെ വളരെ ഹാർഡ് & റൊമാന്റിക് ആയിട്ടായിരുന്നു അവളുടെ ഈ പ്രവൃത്തികൾ എല്ലാം. വിരൽപ്രയോഗം എന്നെ വീണ്ടും രതിമൂർച്ചയുടെ വക്കിലെത്തിച്ചു. എനിക്ക് പോകാറായി എന്ന് കൃത്യമായി മനസ്സിലാക്കുന്ന അവൾ പക്ഷെ അതിനനുവദിച്ചില്ല. അവൾ വിരലുകൾ പുറത്തേക്കെടുത്ത് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കൈകൊണ്ട് ശക്തമായി തല്ലി . അതോടെ എനിക്ക് രതിമൂർച്ച നഷ്ടപ്പെട്ടു.

വീണ്ടും അവൾ ആ വലിയ നീടിൽ എടുത്ത് എന്റെ മൂത്രനാളിദ്വാരം വിരലുകൾ ഉയോഗിച്ച് അകത്തിപ്പിടിച്ച് അതിനകത്തേക്ക് കുത്തിയിറക്കി. “ആഹ്ഹ് നോ, ഡോണാ പ്ലീസ്‌, നോ നോ ” എന്നൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞുപോയെങ്കിലും അവൾ അതൊന്നും വകവെക്കാതെ വളരെ റൊമാന്റിക് ആയിട്ട് എന്നെ നോവിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അര അടിയോളം നീളമുള്ള ആ നീടിൽ അങ്ങനെ കുറെ നേരം അവൾ എന്റെ മൂത്രനാളിയിലൂടെ കയറ്റിയിറക്കി രസിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

നല്ല എക്സ്പീരിയൻസ് ഉള്ള ആൾക്കേ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ബോണ്ടേജ് സെക്സ് കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പറ്റു. ശരീരം നാലുപാടും കെട്ടിമുറുക്കി എന്നെ അനങ്ങാൻ അനുവദിക്കാത്തതരത്തിൽ കിടത്തിയിരിക്കുന്നതിനാൽ അവൾ ചെയ്യുന്ന ഓരോ പരിപാടിയുടെയും സുഖവും വേദനയും ഞാൻ ശ്വാസം അടക്കിപ്പിടിച്ച് അനുഭവിച്ചു. കുറേനേരത്തെ നീടിൽ പ്രയോഗം കഴിഞ്ഞ് അവൾ എന്റെ മൂത്രനാളിയിൽനിന്ന് നീടിൽ ഊരിയെടുത്തു.എനിക്ക് വലിയൊരു ആശ്വാസവും. ശേഷം അവൾ എന്റെ പൂറും പരിസരവും നല്ല കോട്ടൺ ടവ്വൽ ഉപയോഗിച്ച് തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കി. എന്നിട്ട് ലൂബ്രിക്കന്റ് ബോട്ടിൽ എടുത്ത് വലതുകയ്യിലേക്ക് ലൂബ്രിക്കന്റ് ഒഴിച്ച് കൈപ്പത്തിയിൽ മുഴുവൻ ലൂബ്രിക്കന്റ് തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. അതിനുശേഷം അവൾ എന്റെ പൂറിനുമുൻപിൽ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ രണ്ടുകൈവിരലുകൾ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി കുറച്ചുനേരം ചുഴറ്റി.

കുറേനേരമായിട്ടുള്ള വിരൽപ്രയോഗവും വൈബ്രേറ്റർ പ്രയോഗവുംകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ് അപ്പോഴേക്കും നല്ലപോലെ ലൂസ് ആയിരുന്നു. ശേഷം അവൾ അവളുടെ കൈയ്യിലെ വിരലുകളെല്ലാം ഒരു താമരമൊട്ടുപോലെ ചേർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് പതിയെ തള്ളിക്കയറ്റാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ തള്ളിക്കയറ്റുന്നതിനിടയിൽ അവൾ മറ്റേ കൈകൊണ്ട് എന്റെ കൃസരിയിൽ മസ്സാജും ചെയ്തു.

വളരെകുറച്ചുസമയംകൊണ്ട് അവൾ അവളുടെ കൈപ്പത്തി മുഴുവൻ എന്റെ പൂറ്റിനകത്തു കയറ്റി. ആ സമയം ” ആഹ് ആഹ് ”  എന്ന് ഞാൻ അറിയാത്ത ഉറക്കെ പറഞ്ഞുപോയി. പോൺമൂവിസിൽ കാണുന്ന വജൈനൽ ഫിസ്റ്റിംഗ് പോൺ പരിപാടിയായിരുന്നു അത്. അവൾ കൈ പുറത്തേക്കെടുത്ത് വീണ്ടും അതേപോലെ മുഴുവനായിട്ട് കയറ്റി. അങ്ങനെ പലതവണ അവളുടെ കൈപ്പത്തി കയറ്റിയിറക്കി എന്റെ പൂറ് നല്ലപോലെ ലൂസ്സാക്കിയെടുത്തു. ശരിക്കും ഒരു പോൺസ്റ്റാറിന്റേതുപോലെ.

 

എന്റെ പൂറ് നല്ലപോലെ ലൂസ്സ് ആയതോടെ അവൾ വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടി ലൂബ്രിക്കന്റ് അവളുടെ കയ്യിൽ തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ കൈപ്പത്തി മുഴുവൻ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി. ശേഷം അവളുടെ കൈ വീണ്ടും കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ എന്റെ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ ആ സമയം അറിയാതെ കണ്ണുമിഴിച്ചുപോയി.  അവൾ അവളുടെ കൈവിരലുകൾ ഏതാണ്ട് എന്റെ ഗർഭപാത്രം എത്തുന്നവരെ കയറ്റി. എന്നിട്ട് അവളുടെ വിരലുകൾ ചലിപ്പിച്ച് എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.എനിക്ക് സുഖം കൂടി കൂടി വെടിപൊട്ടും എന്ന സാഹചര്യം വരുമ്പോൾ അവൾ കൈ പുറത്തേക്കെടുത്ത് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ശക്തമായി അടിക്കും. അങ്ങനെ എന്നെ ഒരുതരത്തിലും രതിമൂർച്ച അനുഭവിക്കാൻ സമ്മതിക്കാതെ അവൾ ടോർച്ചർ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. കുറേനേരത്തെ വജൈനൽ ഫിസ്റ്റിംഗ് സെക്സോടുകൂടി എന്റെ പൂറ് ഞാൻ ഒന്നുകൂടി പ്രസവിച്ചപോലെയായി.

അവളുടെ കൈ ഒട്ടും ആയാസംകൂടാതെ  ” പ്ലക് പ്ലക് ” എന്ന ശബ്ദത്തോടെ എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറിയിറങ്ങി. അങ്ങനെ ഒരു അര മണിക്കൂറോളം എന്നെ  രതിമൂർച്ച അനുഭവിക്കാൻ വിടാതെ അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ കൈ കയറ്റിയിറക്കി ടോർച്ചർ ചെയ്തു സുഖിപ്പിച്ച് ഫിസ്റ്റിംഗ് പരിപാടി അവസാനിപ്പിച്ചു.

ആ പരിപാടിക്കുശേഷം അവൾ എന്റെ കാലിലെയും കയ്യിലെയും കെട്ടുകളെല്ലാം അഴിച്ച് എന്നെ ഫ്രീയാക്കി. ഒത്തിരിനേരമായി അനങ്ങാൻ സാധിക്കാതെ കിടന്ന എനിക്ക് അതൊരു ആശ്വാസമായി. എങ്കിലും കൂതിയിൽ കയറ്റിവച്ചിരിക്കുന്ന അനൽ പ്ലഗ്ഗും മുലയിലിട്ടിരിക്കുന്ന റബ്ബർ ബാന്റും നിപ്പിൾക്ലാമ്പും ഒന്നും അഴിച്ചെടുക്കാൻ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല.  കെട്ടുകളെല്ലാം അഴിച്ചതോടെ ഞാൻ കട്ടിലിൽനിന്ന് എണിറ്റുനിന്ന് ഒന്ന് നടുനിവർത്തി.

പൂറ്റിൽ കുറേനേരം അവൾ കൈ കയറ്റിയിറക്കിയതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ചെറിയ പുകച്ചിൽപോലെ തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഡോണ അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് ഒരു പെഗ്ഗ് മദ്യം എടുത്തുകൊണ്ടുവന്നു . നന്നായി ദാഹിച്ചിരുന്ന ഞാൻ  ആ പെഗ്ഗ് ഒറ്റവലിക്കു കുടിച്ചു. ശേഷം അവൾ റൂമിൽ കൊണ്ടുവച്ചിരുന്ന ബോക്സിൽനിന്ന് ഒരാളെ  കെട്ടിത്തൂക്കിയിടാൻ പാകത്തിന് ഡിസൈൻ ചെയ്തിട്ടുള്ള പ്രത്യേകതരം ലെതർ സ്ട്രാപ്പ് എടുത്തു.

കൂടാതെ നമ്മുടെ വീട്ടിലെ കിണറ്റിൽ വെള്ളംകോരാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന കപ്പിപോലെ കറങ്ങുന്ന ഇരുമ്പ് ചക്രങ്ങളോടുകൂടിയ ഒരു സാധനവും എടുത്തു. ആ കപ്പിപോലുള്ള സാധനം അവൾ റൂമിന്റെ മുകളിലുള്ള ഹൂക്കിലേക്ക് കണക്ട് ചെയ്ത് അതിന്റ ചക്രത്തിന്റെ നടുവിലൂടെ നല്ല വണ്ണമുള്ള ഒരു കയർ താഴേക്ക് തൂക്കിയിട്ടു.ശേഷം ഡോണ എനിക്ക് വീണ്ടും ഒന്നുരണ്ട് പെഗ്ഗ്കൂടി തന്നു. അവളും കഴിച്ചു. എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ രണ്ടു കൈകളിലേക്കും കാലിലേക്കും ആ ലെതർസ്ട്രാപ്പ് കയറ്റിയിട്ട് നന്നായി ടൈറ്റ് ചെയ്തു. ശേഷം അവൾ എന്നെ ആ ഹുക്കിന്‌താഴെ തറയിൽ പിടിച്ചുകിടത്തിയിട്ട് പഴയപോലെ എന്റെ  തുടയും കാൽപ്പാദവും ചേർന്നുവരുന്ന തരത്തിൽ  കാലുകൾ മുറുകെ കെട്ടി.

എന്നിട്ട് മുകളിൽ കപ്പിക്കുള്ളിലൂടെ ഇട്ടിരിക്കുന്ന കയറിന്റ ഒരറ്റം എന്റെ ദേഹത്ത് ഇട്ടിരിക്കുന്ന ലെതർസ്ട്രാപ്പിലേക്ക് കെട്ടി. അതിനുശേഷം അവൾ ആ കയറിന്റെ മറ്റേ അറ്റത്ത് പിടിച്ചുവലിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ തറയിൽനിന്ന് ഉയർത്തി. ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും ചുണ്ടുകൾ ഒരേ ലെവലിൽ വരത്തക്കവണ്ണം എന്നെ വലിച്ചുയർത്തിയശേഷം അവൾ ആ കയർ റൂമിന്റെ ഭിത്തിയിലുള്ള മറ്റൊരു ഹുക്കിലേക്ക് വലിച്ചുകെട്ടി. ഇപ്പൊ ഞാൻ ഇന്ത്യൻസ്റ്റൈൽ ക്ലോസറ്റിൽ തൂറാനിരിക്കുന്നപോലെ ഒരു കയറിൽ തൂങ്ങിക്കിടക്കുവാണ്. ഉടനെ അവൾ എന്റെ രണ്ടു കൈകളും ഒരു ചെറിയ കയറെടുത്ത് ശരീരത്തിന്റെ പിന്നിലേക്ക് കെട്ടി. അതിനുശേഷം എന്റെ പൂറ് നന്നായി വിരിഞ്ഞിരിക്കാൻവേണ്ടി എന്റെ ഇരുകാലുകളും  കയറുപയോഗിച്ച് രണ്ടുവശങ്ങളിലേക്കായിട്ട് ഭിത്തിയിലുള്ള ഹുക്കുകളിലേക്ക് വലിച്ചുകെട്ടി. ബോണ്ടേജ് പോൺവെബ്സൈറ്റായ kink. Com ഇൽ പോൺസ്റ്റാർസിനെ ടോർച്ചർ ചെയ്തു രസിക്കുന്ന അതേ രീതി.

 

ഡോണ എന്നെ എന്താണ് ചെയ്യാൻപോകുന്നതെന്ന് കാണാൻ എനിക്ക് ആകാംഷയായി. ശരീരത്തെ കൃത്യമായിട്ടു ബാലൻസ് ചെയ്യുന്ന തരത്തിൽ ഡിസൈൻ ചെയ്ത ലെതർസ്ട്രാപ്പ് ആയതുകൊണ്ട് കെട്ടിതൂക്കിയിട്ടിരിക്കുകയാണെങ്കിലും ശരീരത്തിൽ അതിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടൊന്നും എനിക്ക് തോന്നിയില്ല. ഒരു പെഗ്ഗ്കൂടി കഴിച്ചിട്ട് ഡോണ എന്റെ അടുത്തേക്കുവന്ന് എന്നെ വളരെ ആവേശത്തോടെ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ചുണ്ടുകളും നാവും അവൾ ചപ്പിവലിച്ചു.അവളുടെ അതേ ഉയരത്തിൽ എന്നെ കെട്ടിത്തുക്കിയിട്ടിരിക്കന്നതുകൊണ്ട് അവൾക്ക് നിന്നുകൊണ്ട് യഥേഷ്ടം എന്നെ എന്തുവേണമെങ്കിലും ചെയ്യാം. കുറച്ചുനേരം ചുംബിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ എന്റെ കെട്ടിമുറുക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന  മുലകളെ തലോടാൻതുടങ്ങി. എന്നിട്ട് എന്റെ മുലഞെട്ടിലിട്ടിരിക്കുന്ന നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ അവൾ പതിയെ അഴിച്ചു.

ബലൂണിൽ വെള്ളംനിറച്ചിട്ട് അതിൽ സൂചികൊണ്ട് കുത്തിയാൽ വെള്ളം ചീറ്റിത്തെറിക്കുന്നപോലെ നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ ഊരിയപ്പോൾ എന്റെ മുലഞെട്ടുകളിൽനിന്ന് മുലപ്പാൽ ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. ആ മുലപ്പാൽ മുഴുവൻ ഡോണ ആവേശത്തോടെ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. ശേഷം വളരെ സെൻസിറ്റീവ് ആയിനിന്നിരുന്ന എന്റെ മുലഞെട്ടുകളെ അവൾ ഞെരടുകയും കടിച്ച് വലിച്ച് വേദനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.

കുറച്ചുനേരം ഞെരടി ഞെരടി അവൾ എന്റെ മുലഞെട്ടുകളെ നല്ല മൾബെറി പഴംപൊലെ ചുവന്നുതുടുപ്പിച്ച് ടെമ്പർ ആക്കിയെടുത്തു. അതോടെ എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ നല്ലപോലെ മുന്നോട്ട് തെറിച്ചുവന്നു . അങ്ങനെ തെറിച്ചുനിന്ന എന്റെ മുലഞെട്ടുകളിലേക്ക് അവൾ വീണ്ടും ആ നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ എടുത്തു പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ” ആഹ് നോ നോ ” എന്നൊക്ക അന്നേരം പറഞ്ഞു. അവൾ വളരെ റൊമാന്റിക് ആയിട്ടാണ് ഇതൊക്ക ചെയ്യുന്നത്.

ക്ലാമ്പിട്ടത്തോടെ വീണ്ടും മുലപ്പാൽ കിനിയുന്നത് നിന്നു. അതിനുശേഷം അവൾ റൂമിൽ ലൈംഗികഉപകരണങ്ങൾ കൊണ്ടുവന്നുവച്ചിരിക്കുന്ന ബോക്സിൽനിന്ന് അവളുടെ അരയിൽ സെറ്റ് ചെയ്യാവുന്ന ലെതർസ്ട്രാപ്പും അതിൽതന്നെ പിടിപ്പിക്കാവുന്ന നല്ല മുഴുപ്പും നീളവുമുള്ള ഒരു ബ്ലാക്ക് കളർ ഡിൽഡോയും എടുത്തു. അത് കണ്ടപ്പോഴേ എനിക്ക് മനസ്സിലായി ലെസ്ബിയൻ പോൺവീഡിയോസിൽ  രണ്ടു സ്ത്രീകൾ തമ്മിലുള്ള ലൈംഗികബന്ധത്തിനുപയോഗിക്കുന്നതരം സ്ട്രാപ്പോൺ സെക്സ്ടോയ് ആണെന്ന്. ഞാൻ സെക്സ്ഷോപ്പിൽനിന്നും വാങ്ങിയ ഡിൽഡോയേക്കാൾ വലിപ്പമുണ്ട് അവൾ എടുത്തിരിക്കുന്ന ഡിൽഡോയ്ക്ക് .ശേഷം ആ ഡിൽഡോ അവൾ അവളുടെ അരയിലെ ലെതർ സ്ട്രാപ്പിൽ പിടിപ്പിച്ച് കറക്റ്റ് പൊസിഷനിൽവച്ച് അതിന്റ വള്ളികളൊക്കെ നല്ലപോലെ ടൈറ്റ്ചെയ്ത് എന്റെ മുന്നിലേക്ക് വന്നു. എന്നെ തൂക്കിയിട്ടുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിലടിക്കാനാണ്‌ അവളുടെ പ്ലാൻ. അവൾക്ക് എന്റെ പൂറ്റിലടിക്കാൻ പാകത്തിനുള്ള ഉയരത്തിലാണ് എന്നെ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്നത്. കാലുകൾ മടക്കിവച്ച് ഇരുവശങ്ങളിലുള്ള ഹുക്കുകളിലേക്ക് വലിച്ചുകെട്ടിയിരിക്കുന്നതിനാൽ എന്റെ പൂറും കൂതിയും നല്ലപോലെ വിരിഞ്ഞാണിരിക്കുന്നത്. അങ്ങനെയൊരു കിടപ്പുകണ്ടാൽ ആരും ഒന്ന് കൊതിതീരുംവരെ കളിച്ചുപോകും. ആ കളിക്കുവേണ്ടി വീണ്ടും അവൾ എന്റെ ചുണ്ടും നാവും ചപ്പിവലിച്ച് ചുംബിക്കാൻതുടങ്ങി. ചുംബിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ അവളുടെ രണ്ടുവിരലുകൾ എന്റെ പൂറ്റിൽകയറ്റി അടിക്കാനുംതുടങ്ങി. ശേഷം അവൾ ചുംബനം മതിയാക്കി എന്റെ പൂറ്റിൽ ശക്തമായി അടിക്കാൻതുടങ്ങി. ഇന്റർനെറ്റിൽ എക്സ്ട്രീം ടോർച്ചർ പോൺമൂവിസിൽ കാണുന്നപോലുള്ള പെരുമാറ്റമായി പിന്നീട് അവളുടേത്. എനിക്കുതാഴെ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നുകൊണ്ട് അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ അവളുടെ കൈപ്പത്തി ലൂബ്രിക്കന്റ് ഇല്ലാതെതന്നെ മുഴുവനായി കയറ്റി. എന്നിട്ട് ഒരു മനുഷ്യത്വവും ഇല്ലാത്തപോലേ അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ കൈ കയറ്റിയിറക്കി. കൂതിയിലെ അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ എടുക്കാതെതന്നെയാണ് അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ കൈ കയറ്റുന്നത്. എന്റെ വായിൽനിന്ന് നല്ല ഉച്ചത്തിൽ ശീൽക്കാരശബ്ദങ്ങൾ പുറത്തുവന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.

 

എനിക്ക് സുഖം കൂടാൻവേണ്ടി അവൾ അവളുടെ മറ്റേ കൈകൊണ്ട് എന്റെ കൃസരി മസ്സാജ് ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.കുറച്ചുനേരം കൈകുത്തിക്കയറ്റിയതോടെ ലൂബ്രിക്കന്റ് ഉപയോഗിക്കാതെതന്നെ അവളുടെ കൈ എന്റെ പൂറ്റിലിരുന്ന് നനഞ്ഞു വഴുവഴാന്നായി. അതോടെ അവൾ മാക്സിമം വേഗത്തിൽ എന്റെ പൂറ്റിൽ കൈ കയറ്റിയിറക്കി, എന്റെ ശ്വാസവേഗതയും കൂടിക്കൂടി വന്നു. ഞാൻ എന്തൊക്കയോ പിറുപിറുക്കൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൾക്കു മനസ്സിലായി എനിക്ക് പോകാറായെന്ന്. പെട്ടെന്ന് അവൾ കൈ പുറത്തെടുത്ത് എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ശക്തമായി തല്ലാൻ തുടങ്ങി.ഇതിന് മുൻപ് തല്ലിയപോലെയല്ല, വളരെ ശക്തമായി പലതവണ തല്ല് തുടർന്നു. എന്നെ നന്നായി വേദനിപ്പിച്ച് എന്റെ രതിമൂർച്ച പൂർണമായി തടയാൻ വേണ്ടിയായിരുന്നു അത്. അവൾക്ക് എന്നോട് എന്തോ ഒരു ഭ്രാന്തമായ ആവേശം ഉള്ളതുപോലെ അവളുടെ ഭാവംകണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക്തോന്നി. അവൾ ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് മറ്റേകൈകൊണ്ട് പൂറ്റിൽ ശക്തമായി തല്ലികൊണ്ടിരുന്നു. തല്ലുകൊണ്ട് തല്ലുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറും പരിസരവും നന്നായി ചുവന്നു. ” ഡോണ പ്ലീസ് സ്റ്റോപ്പ്‌, പ്ലീസ് സ്റ്റോപ്പ്‌, ഡോണ നോ, സ്റ്റോപ്പ്‌ ഡോണ ”  എന്നൊക്ക ഞാൻ പറയാൻതുടങ്ങി.

പക്ഷെ അവൾ നിർത്തിയില്ല. തല്ലുന്നതിനൊപ്പം എന്റെ കന്തിൽപ്പിടിച്ച് ഞെരടാനും മുട്ടുകുത്തിയിരുന്ന് കന്തിൽ കടിച്ചുവലിക്കാനുംകൂടി തുടങ്ങി. ശരിക്കും ടോർച്ചർ തന്നെ. കൂടെ ” ഡോണ സ്റ്റോപ്പ്‌  ” എന്ന് പറയുന്നതിന് പകരം  ” ഡു ഇറ്റ് ഡോണ ഡു ഇറ്റ് ” എന്ന് പറയണം ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ കൂടുതൽനേരം ടോർച്ചർ ചെയ്യുമെന്ന് ഡോണയുടെ വക ഒരു റൊമാന്റിക് താക്കീതും . അങ്ങനെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ അവളുടെ ഭ്രാന്ത്‌ തുടർന്നു. ഡോണയുടെ തല്ലുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിൽ നല്ല വേദനയും പുകച്ചിലും തോന്നിത്തുടങ്ങി. പക്ഷെ നിർത്താൻ പറയാൻ പറ്റില്ലല്ലോ..

അതുകൊണ്ട് ഞാൻ കടിച്ചുപിടിച്ചു നിന്നു. കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്തോ അവൾ ആ പരിപാടി നിർത്തി. എനിക്ക് വലിയൊരാശ്വാസവും കിട്ടി. പക്ഷെ ഇതുവരെ വേദനകൊണ്ടുള്ള ടോർച്ചർ ആയിരുന്നു ചെയ്തതെങ്കിൽ അടുത്തത് സുഖംകൊണ്ടുള്ള ടോർച്ചർ ആയിരുന്നു അവൾ ചെയ്തത്. അതിനുവേണ്ടി അവൾ അവളുടെ അരയിൽ സെറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന സ്ട്രാപ്പോണിൽ ലൂബ്രിക്കന്റ് പുരട്ടി.

എന്നിട്ട് വിരിഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന എന്റെ പൂറിനു മുമ്പിൽ വന്നുനിന്നിട്ട് എന്റെ രണ്ട് ചന്തികളിലും ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. ശേഷം ആ വലിയ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ പൂറിന്റെ കവാടത്തിലേക്ക് കയറ്റിവച്ച് പതിയെ ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി. കൈകയറ്റി വളരെ ലൂസ്സ് ആയ എന്റെ പൂറിന്റ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ആദ്യ തള്ളിൽത്തന്നെ ആ സ്ട്രാപ്പോൺ കയറിപ്പോയി. അതായത് ആ സ്ട്രാപ്പോണിന്റെ പകുതിയോളം.സ്ട്രാപ്പോൺ പുറത്തേക്കെടുത്ത് വീണ്ടും കയറ്റി. അങ്ങനെ പലതവണ പുറത്തെടുത്ത് കയറ്റി. പിന്നെ പുറത്തെടുക്കാതെതന്നെ അടിതുടർന്നു.  കുറച്ചുനേരം അവൾ എന്നെ ആ കണ്ടിഷനിൽ സ്മൂത്ത്‌ ആയിട്ട് അടിച്ച് സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ച് ” ആഹ് ആഹ് ആഹ് ആഹ് ”  എന്ന ശബ്ദത്തോടെ സുഖിക്കാൻതുടങ്ങി.

പക്ഷെ സ്ട്രാപ്പോൺ ബോണ്ടേജ് തുടങ്ങാൻ പോകുന്നതേയുള്ളു. നന്നായി ലൂസ്സായ എന്റെ പൂറ്റിലേക്കു സ്ട്രാപ്പോൺ പകുതി കയറിയപ്പോൾത്തന്നെ അത് ഏതാണ്ട് എന്റെ ഗർഭപാത്രം വരെയെത്തിയിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് അവൾ എന്റെ പൂറ്റിലടിക്കുന്നത് നിർത്തി. എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കുറച്ചുകൂടി ഹാർഡ് ആയിട്ട് അമർത്തിപ്പിടിച്ചു. ശേഷം പകുതിയോളം കയറിയ സ്ട്രാപ്പോൺ അവൾ വീണ്ടും എന്റെ പൂറ്റിനുള്ളിലേക്ക്  തള്ളാൻതുടങ്ങി.

“സ്റ്റോപ്പ്‌ ഡോണ” എന്നുപറയാൻ പേടിയായതുകൊണ്ട് എന്റെ വായിൽനിന്ന് ” ആഹ്, ആഹ് നോ, ആഹ് ” എന്നൊക്കെയേ വന്നുള്ളൂ. ആ സ്ട്രാപ്പോൺ എന്റെ ഗർഭപാത്രവും കഴിഞ്ഞ് വയറ്റിൽ എത്തുംവരെ അതിന്റ മുഴുവൻ നീളവും അവൾ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി. ആ നിമിഷം ഞാൻപോലുമറിയാതെ എന്റെ മൂത്രനാളിയിൽനിന്ന് കുറച്ച് മൂത്രം പുറത്തേക്ക്തെറിച്ച് എന്റെ മുന്നിൽനിക്കുന്ന ഡോണയുടെ അരക്കെട്ടുവഴി താഴെക്കൊഴുകി.

പുസ്സി ടോർച്ചറിന്റെ അടുത്ത ഭാഗം തുടങ്ങുന്നതായിരുന്നു അത്. ശേഷം അവൾ സ്ട്രാപ്പോൺ പുറത്തേക്കെടുത്തു. എന്നിട്ട് അതേപോലെ മുഴുവനായിട്ട് കുത്തിക്കയറ്റി. വീണ്ടും പുറത്തേക്കെടുത്തശേഷം മുഴുവനായിട്ട് കയറ്റി.

ഓരോതവണ കയറ്റുമ്പോഴും ഞാൻ  ” ഓഹ് ഡോണ, ഡോണ നോ ” എന്നൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.  തടിയുടെ പുറത്ത് ഒറ്റയടിക്ക്‌ ചുറ്റികയുപയോഗിച്ച് ആണി അടിച്ച് കയറ്റുംപോലെ ആ വലിയ സ്ട്രാപ്പോൺ അവൾ എന്റെ പൂറിന്റെ കവാടം മുതൽ വയറുവരെ ഒറ്റതള്ളിനു മുഴുവനായിട്ട് അകത്തുകയറ്റി.  പിന്നീടങ്ങോട്ട് എന്നെ പലതവണ തുടർച്ചയായി രതിമൂർച്ചയിലെത്തിച്ച നിമിഷങ്ങളായിരുന്നു.അതിനുവേണ്ടി അവൾ സ്ട്രാപ്പോൺ മുഴുവനായിട്ട് എന്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റിയശേഷം എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്നിലേക്ക്‌ ചേർന്നുനിന്നു എന്റെ പൂറ്റിലടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അടി എന്നുവച്ചാൽ വളരെ ഹാർഡ് ആയിട്ട് ശരിക്കും തകർത്തടി തന്നെ.

ബോണ്ടേജ് പോൺമൂവിസിലെ അതേ രംഗങ്ങൾ .
നല്ല ഉച്ചത്തിലുള്ള എന്റെ ശബ്ദങ്ങൾ, അരണ്ട വെളിച്ചമുള്ള റൂം, റൂം നിറയെ ലൈംഗിക ഉപകരണങ്ങൾ, മദ്യം, അങ്ങനെ എല്ലാം. സ്ട്രാപ്പോൺ അഞ്ചാറ് പ്രാവശ്യം കയറിയിറങ്ങിയതോടെതന്നെ എന്റെ പിടുത്തം വിടാൻതുടങ്ങി. അത്രക്ക് വേഗത്തിലാണ് അവളുടെ അരക്കെട്ട് ചലിക്കുന്നത്. അടി ഒരു പതിനഞ്ചു വട്ടം ആയതേയുള്ളു എന്ന് തോനുന്നു, എന്റെ ദേഹം വിറക്കാൻതുടങ്ങി.

” ഡോണ ഐ ആം കമിങ് , ഐ ആം കമിങ്, കമിങ് ” എന്നൊക്കെ ഞാൻ പറഞ്ഞുതുടങ്ങി, എനിക്ക് പോകാറായി എന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായി. അതുകണ്ട അവൾ വീണ്ടും ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി, അതോടെ പിടിച്ചുനിൽക്കാനാകാതെ എന്റെ പൂറ്റിൽ ആദ്യ സ്ഫോടനം ഉണ്ടായി. നിർത്താൻ പറയരുതെന്ന് അവളുടെ താക്കീത് ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ അറിയാതെ അവളോട് ” പ്ലീസ് സ്റ്റോപ്പ്‌ ഡോണ, ഡോണ പ്ലീസ് ” എന്ന് പറഞ്ഞുപോയി.

പക്ഷെ അവൾ അത് കേട്ടഭാവം പോലും നടിക്കാതെ അടിതുടർന്നു. രതിമൂർച്ചാസമയത്ത് എന്നെ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നാൽ മൂത്രം ചീറ്റുമെന്നതിനാൽ ഇക്കുറിയും അതേപോലെ മൂത്രം ചീറ്റാൻതുടങ്ങി. മൂത്രം ആ മുഴുത്ത സ്ട്രാപ്പൊണിലിടയിലൂടെ ഡോണയുടെ അരക്കെട്ടിലേക്കു ചീറ്റിത്തെറിച്ചു. എന്റെ അരക്കെട്ട് വെട്ടിവിറച്ചുകൊണ്ട് മൂത്രം ചീറ്റുന്നത്കണ്ടപ്പോൾ ഡോണക്ക് ആവേശംകൂടി. അവൾ പരമാവധി ആഞ്ഞടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

സ്ട്രാപ്പോൺ ഓരോ തവണ എന്റെ പൂറ്റിലേക്കു കയറുമ്പോഴും മൂത്രം പുറത്തേക്ക് ചീറ്റികൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ നിർത്തില്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ ഒരുവിധം ആദ്യ രതിമൂർച്ചാസുഖത്തിന്റെ വിറയലിൽനിന്ന് കരകയറി. പക്ഷെ ഡോണ നിർത്താതെ എന്റെ പൂറ്റിൽ പ്രഹരിക്കുന്നതിനാൽ അധികം വൈകാതെതന്നെ എനിക്ക് അടുത്ത വെടിയുംപൊട്ടി. ശരീരം വിറച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് മൂത്രം അവളുടെ ഓരോ അടിയിലും പുറത്തേക്ക് തെറിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.ഡോണയോട് നിർത്താൻ ഞാൻ കെഞ്ചിപറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവൾ എന്നെ സ്വർഗ്ഗം കാണിക്കുന്ന പരിപാടി വീണ്ടും തുടർന്നു. എന്റെ മൂത്രം അവളുടെ അരക്കെട്ട് വഴി താഴെ തറയിൽ പരന്നൊഴുകാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ ഡോണയെ സംബന്ധിച്ച് ഇതൊന്നും ഒരു പുതിയ കാര്യമല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഒരു ഭാവവ്യത്യാസവും ഇല്ലാതെ അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ ശക്തമായി പെരുമാറിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

രണ്ടാമത്തെ രതിമൂർച്ചയുംകഴിഞ്ഞ് ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽതന്നെ മൂന്നാമത്തെ വെടിയുംപൊട്ടി. എനിക്ക് രതിമൂർച്ച സംഭവിക്കുന്നത് ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കപോലും ചെയ്യാതെ ഒരു റോബോട്ടിനെപോലെ അവൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ വിഹരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു . കുടിച്ച മദ്യമെല്ലാം മൂത്രമായിട്ട് ഓരോ വെടിപൊട്ടുമ്പോഴും എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് പുറത്തേക്കൊഴുകികൊണ്ടിരുന്നു.

പൂറ്റിൽനിന്ന് മദജലവും മൂത്രവും ചേർന്ന് പതഞ്ഞാണ് ഒഴുകുന്നത്. അങ്ങനെ അവളുടെ സ്ട്രാപ്പോൺ കാമകേളികൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ തുടർച്ചയായി അഞ്ചു വെടിപൊട്ടുംവരെ തുടർന്നു. അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ തളർന്ന് എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്നും ചീറ്റാൻ മൂത്രം ഇല്ലാത്ത അവസ്ഥയിലയിരുന്നു. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽനിന്നും കൈ അയച്ച് തുടർച്ചയായി അഞ്ചുരതിമൂർച്ച എന്നെ അനുഭവിപ്പിച്ച ആ സ്ട്രാപ്പോൺ അവൾ  പതിയെ എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്നും പുറത്തേക്കെടുത്തു.

പൂറുനിറഞ്ഞു വയറുവരെ കയറിയിരുന്ന ആ സെക്സ്ടോയ്   പുറത്തേക്ക്‌ വലിച്ചെടുത്തതോടെ കുറെ കൊഴുകൊഴുത്ത മദജലവും എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്ന് പുറത്തേക്കൊഴുകി. ആ സമയം സ്ട്രാപ്പോൺ പുറത്തേക്കെടുത്തപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു വലിയ യുദ്ധം കഴിഞ്ഞ പ്രതീതിയായിരുന്നു. പക്ഷെ ആ പ്രതീതിക്കു സെക്കന്റുകളുടെ ആയുസ്സേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അവൾ വീണ്ടും എന്റെ താഴെ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്ന് അവളുടെ കൈ എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക്  കുത്തികയറ്റി.

കൈപ്പത്തിയും കടന്ന് അവളുടെ കൈ പകുതിയോളം എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് അവൾ തള്ളിക്കയറ്റി. ശേഷം സ്ട്രാപ്പോൺ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ അടിച്ചുവോ അതുപോലെ അവൾ അവളുടെ കൈ ഉപയോഗിച്ച് എന്റെ പൂറ്റിൽ പെരുമാറി. ശരിക്കും ഹാൻഡ് ഫിസ്റ്റിംഗ് ബോണ്ടേജ്. അല്പനേരത്തിനുള്ളിൽ എനിക്ക് ആറാമത്തെ രതിമൂർച്ചയും അനുഭവിക്കേണ്ടതായിട്ടുവന്നു.രതിമൂർച്ചയുടെ വിറയലിലും  പൂറ്റിൽ കൈകയറ്റി എന്റെ ദേഹത്തുനിന്ന് അവസാനത്തുള്ളി മൂത്രവും ചീറ്റിത്തെറിപ്പിച്ചിട്ടേ അവൾ അത് നിർത്തിയുള്ളു.ഒരുതരം ഭ്രാന്തമായ രതിവൈകൃതങ്ങളായിരുന്നു ഡോണ എന്റെ ദേഹത്ത് നടത്തിയത്. തുടർച്ചയായി ഒത്തിരിനേരത്തെ ലൈംഗികവേഴ്ച്ച അപ്പോഴേക്കും എന്നെ ശരിക്കും തളർത്തിയിരുന്നു.

ആറാമത്തെ രതിമൂർച്ചയും എന്നെ അനുഭവിപ്പിച്ചതോടെ അവളും തളർന്നിരുന്നു. ശേഷം അവൾ എന്റെ മുലഞെട്ടിൽനിന്നും നിപ്പിൾക്ലാമ്പുകൾ മൃതുവായി ഊരിയെടുത്തു ,  മുലകളെ കെട്ടിവലിഞ്ഞിരുന്ന റബ്ബർബാന്റുകൾ അഴിച്ചെടുത്തു , കൂതിയിൽനിന്ന് അനൽപ്ലഗ്ഗ്‌ ഊരിയെടുത്തു , എന്നെ കെട്ടിതൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന കയറുകൾ ഓരോന്നും ഭിത്തിയിലെ ഹുക്കിൽനിന്നും അഴിച്ചു. ലെതർ സ്ട്രാപ്പ് എന്റെ ദേഹത്തുനിന്ന് മാറ്റി എന്നെ പൂർണമായിട്ടും ഫ്രീ ആക്കി.

എന്നിട്ട് അവൾ ഷെൽഫിൽനിന്നും രണ്ട് നൈറ്റ്‌ഗൗണുകൾ എടുത്ത് ഒന്ന് എനിക്ക് തന്നു , ഒന്ന് അവളും ധരിച്ചു. എന്നിട്ട് അവൾ റൂമിനുള്ളിലെ ഒരു കാളിങ്ബെൽ അമർത്തി, ഉടനെതന്നെ റൂംസർവീസിനുള്ള ഒരു സ്ത്രീ വന്ന് റൂമിലെ തറയിൽ പരന്നൊഴുകിയ എന്റെ മൂത്രമെല്ലാം ക്ലീൻചെയ്ത് ബെഡ്ഷീറ്റും മറ്റും വൃത്തിയായി വിരിച്ചിട്ടിട്ട് പോയി.

സമയം അപ്പോഴേക്കും അർദ്ധരാത്രികഴിഞ്ഞ്  വെളുപ്പിന് രണ്ട് മണിയായി. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽനേരം നീണ്ടുനിന്ന ലൈംഗികഅനുഭവമായിരുന്നു ആ രാത്രിയിൽ എനിക്ക് കിട്ടിയത്. ഇനിയും ആ രാത്രി ഒരു ലൈംഗിക ബന്ധത്തിനുള്ള ആരോഗ്യം ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ബാത്റൂമിൽപോയി ഫ്രഷ് ആയി ഡോണയോട് ഗുഡ്‌നെറ്റും പറഞ്ഞ് ഞാൻ ക്ലബ്ബിൽനിന്നിറങ്ങി വേഗം റൂമിലേക്ക് പോയി,  കാരണം അടുത്ത ദിവസം മീറ്റിംഗ് ഉള്ളതാണ്. റൂമിലെത്തി ബെഡിൽ കിടന്നതുമാത്രമേ എനിക്ക് ഓർമ്മയുള്ളൂ, ക്ഷീണംകാരണം ഞാൻ പെട്ടന്നുതന്നെ ഉറങ്ങിപ്പോയി.പിറ്റേദിവസം രാവിലെ ഫോണിലെ അലാറംകേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു. അപ്പോഴും ഇന്നലത്തെ ലൈംഗികതയുടെ ക്ഷീണം വിട്ടുമാറിയിട്ടുണ്ടായില്ല. പക്ഷെ മീറ്റിംഗിന് പോകാതിരിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ, അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വേഗം എണീറ്റ് കുളിച്ചു സുന്ദരിയായി ബ്രേക്ക്‌ഫാസ്റ്റ് കഴിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് പോകാനുള്ള കാർ വന്നു, പതിവുപോലെ ഞാൻ അതിൽകയറി മീറ്റിംഗ് നടക്കുന്നിടത്തേക്ക്പോയി. സാധാരണപോലെ അന്നത്തേയും മീറ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞു.

മീറ്റിങ്ങിനുശേഷം എന്നത്തേയുംപോലെ റെസ്‌റ്റോറന്റിൽനിന്ന് കോഫിയും ഫുഡും കഴിച്ച് ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ തയ്യാറായി. ഞാൻ റെസ്‌റ്റോറന്റിൽനിന്ന് ഇറങ്ങുന്നതിനുമുൻപ് ടീമിലെ അംഗങ്ങളായ ഫ്രഞ്ചുകാരായ രണ്ടുപേർ എന്റെ അടുത്തേക്കുവന്നു. കമ്പനിയിലെ മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥരാണവർ, വന്നയുടനെ അവർ വളരെ റെസ്‌പെക്റ്റോടുകൂടി എന്നെ വിഷ്ചെയ്തു.

ഇതുവരെനടന്ന മീറ്റിംഗുകളെപ്പറ്റിയുള്ള അഭിപ്രായവും ബാംഗ്ലൂരിലെ ബ്രാഞ്ചിലെ ഓഫീസ് സാഹചര്യങ്ങളെപ്പറ്റിയൊക്കെ അവർ എന്നോട് ചോദിച്ചറിഞ്ഞു. ഫിലിപ്പ് എന്നും ലോറെൻസ് എന്നുമാണ് അവരുടെ പേരുകൾ , രണ്ടുപേരും ഏതാണ്ട് നാല്പതുവയസ്സ് പ്രായമുള്ളവർ. അവർ വന്നിരിക്കുന്നത് അടുത്തദിവസം അവരുടെകൂടെ എന്നെ ഡിന്നറിനു ക്ഷണിക്കാനാണ്.

മേലുദ്യോഗസ്ഥർ ആവശ്യപ്പെട്ടാൽ അനുസരിക്കാതിരിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ, അതുകൊണ്ട് വരാമെന്നു പറഞ്ഞ് അവരോട് ഗുഡ്ബൈ പറഞ്ഞ് അന്നേദിവസം ഞാൻ റൂമിലേക്ക്പോയി.ഇന്നലെരാത്രി ക്ലബ്ബിൽ ഡോണയുമൊത്തുള്ള കലാപരിപാടിയുടെ ക്ഷീണം ശരിക്ക് മാറാത്തതുകൊണ്ട് റൂമിലെത്തി കുളിയൊക്കെക്കഴിഞ്ഞു ഡിന്നറും കഴിച്ചുകിടന്നു.

കിടക്കുമ്പോൾ ഇന്നലത്തെ ഡോണയോടൊപ്പമുള്ള ലൈംഗികവേഴ്ച്ചയുടെ നിമിഷങ്ങളായിരുന്നു മനസ്സിൽ. ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ അനുഭവിക്കാത്തതരത്തിലായിരുന്നു അവൾ എന്നെ ലൈംഗികസുഖത്തിന്റെ ഉയരങ്ങളിലേക്കെത്തിച്ചത്. എന്തോ എനിക്ക്‌ അവളോടും അവൾക്ക് എന്നോടും ഒരു പ്രത്യേക താൽപ്പര്യം ഒറ്റരാത്രികൊണ്ട് ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ ഉണ്ടായി.
അതുകൊണ്ട് പോകുന്നതിനുമുൻപ് ഒന്നുകൂടി അവളുമായിട്ട് ബന്ധപ്പെടണം എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലുറപ്പിച്ചു. ഇനി ആകെ നാലഞ്ചുദിവസമാണ് അംസ്റ്റർഡാമിലുള്ളത്, അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചുകിടന്ന് ഞാൻ ആ രാത്രി ഉറങ്ങിപ്പോയി .

പിറ്റേദിവസം സാധാരണപോലെ രാവിലെ മീറ്റിങ്ങിനുപോയി, മീറ്റിംഗ് എന്നത്തേയുംപോലെ വൈകുന്നേരം അവസാനിച്ചു. മീറ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞ് റെസ്‌റ്റോറന്റിൽ കോഫി കുടിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ ഇന്നലത്തെപോലെ ഫ്രഞ്ചുകാരായ എന്റെ മേലുദ്യോഗസ്ഥർ എന്റെ അടുത്തേക്കുവന്നിട്ട്, അന്ന് വൈകുന്നേരം എട്ട് മണിയോടുകൂടി തങ്ങൾ താമസിക്കുന്ന ഹോട്ടൽറൂമിലേക്ക് ഡിന്നർ കഴിക്കാൻ വരാൻ എന്നെ ക്ഷണിച്ചു. ഞാൻ താമസിക്കുന്ന ഹോട്ടലിന് അടുത്തുള്ള മറ്റൊരു ഹോട്ടലിൽ ഒരേ റൂമിലാണ് അവർ താമസിക്കുന്നത്.

അതിനാൽ എനിക്ക് നടന്നുപോകാനുള്ള ദൂരമേയുള്ളു എന്റെ റൂമിൽനിന്ന്. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവരോട് കൃത്യസമയത്തുതന്നെ എത്തിയേക്കാം എന്ന് ഉറപ്പുനൽകി റെസ്‌റ്റോറന്റിൽനിന്നിറങ്ങി റൂമിലേക്ക്പോയി.

 

റൂമിലെത്തിയ ഞാൻ   ഒരു ചെറിയ മയക്കത്തോടെ അൽപ്പനേരം റസ്റ്റ്‌ എടുത്തിട്ട് കുളിച്ചു ഫ്രഷ് ആയി. മേലുദ്യോഗസ്ഥരുടെ അടുത്തേക്ക് ഡിന്നറിനുപോകുന്നതുകൊണ്ട് കുളിയൊക്കെക്കഴിഞ്ഞ് അൽപ്പം സമയമെടുത്ത് നല്ലപോലെ മേക്കപ്പ് ചെയ്ത് ഒരുങ്ങി.

ശേഷം ഞാൻ എന്റെ റൂം ലോക്ക്ചെയ്ത് അവിടെനിന്നിറങ്ങി. ഒരു പത്തുമിനിറ്റ് നടക്കാനുള്ള ദൂരമേയുള്ളു അവർ താമസിക്കുന്ന ഹോട്ടലിലേക്ക്. ഞാൻ കൃത്യം എട്ടുമണിക്കുതന്നെ അവരുടെ റൂമിന്റെ മുന്നിലെത്തി. എന്നിട്ട് റൂമിന്റെ കാളിങ്ബെൽ അമർത്തി.ഫിലിപ്പാണ് റൂമിന്റെ വാതിൽ തുറന്നത്. അദ്ദേഹം എന്നെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.

കമ്പനിയിലെ ഉയർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥരായതുകൊണ്ട് അവർക്ക് ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള സൂട്ട്റൂമാണ് കമ്പനി നൽകിയിരിക്കുന്നത്. വളരെ വിശാലമായ  ഹാളും ബെഡ്‌റൂമും ഡൈനിംഗ്റൂമുമൊക്കെയുള്ള ഗംഭീരൻ മുറി. ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറിയപ്പോൾ ലോറെൻസ് റൂമിലെ ഹാളിൽ ടീവി കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.ഉടനെ അയാൾ എണീറ്റുവന്ന് എനിക്ക് ഷേക്ക്‌ഹാൻഡ് നൽകി എന്നെ വിഷ് ചെയ്തു. ഡിന്നറിനു ക്ഷണിച്ചിരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള ഫുഡ്‌ എന്തൊക്കെയെന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചിട്ട് അവർക്കുള്ളതും ചേർത്ത് ഓർഡർ ചെയ്തു. സൂട്ട് റൂമായതുകൊണ്ട് റൂമിൽ മിനി ബാറും  അതിൽ പലതരത്തിലുള്ള മുന്തിയ ഇനം മദ്യക്കുപ്പികളും ഉണ്ടായിരുന്നു.

ഓർഡർചെയ്ത ഫുഡ്‌ വരാൻ അൽപ്പം താമസം ഉള്ളതുകൊണ്ട് ഫിലിപ്പ് മിനിബാറിൽനിന്ന് ഒരു വിലകൂടിയ ഇനം വിസ്‌ക്കി എടുത്ത് ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേർക്കുമായിട്ട് ഗ്ലാസ്സിലേക്ക് പകർന്നൊഴിച്ചു. എന്നിട്ട് ചിയേഴ്‌സ് പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ അത് നുകരാൻ ആരംഭിച്ചു.

മദ്യം കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ കമ്പനിയിലെ പല പുതിയ പ്രൊജക്ടുകളെപ്പറ്റിയും പുതിയ നിയമനങ്ങളെപ്പറ്റിയുമൊക്കെയാണ് ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചത്. അങ്ങനെ സംസാരിച്ചിരുന്ന് ഒരു അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഓർഡർചെയ്ത ഫുഡ്‌ എത്തി. സ്റ്റാർഹോട്ടൽ ആയതുകൊണ്ട് നല്ല ഗംഭീര ടേസ്റ്റ് ഉള്ള ഭക്ഷണമായിരുന്നു.

ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും അത് ആസ്വദിച്ചുകഴിച്ചു. ഫുഡ്‌ കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞയുടനെ റൂം സെർവീസിലെ ജോലിക്കാർവന്ന് റൂം ക്ലീൻ ചെയ്തിട്ടുപോയി. ശേഷം വീണ്ടും ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും ചേർന്ന് മദ്യം നുകർന്നുകൊണ്ട് ഒഫീഷ്യൽകാര്യങ്ങൾ പലതും ചർച്ചചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. കമ്പനിയിൽ മികച്ച പെർഫോമൻസ് കാഴ്ച്ചവെക്കുന്ന ഒരു സ്റ്റാഫിന് മേലുദ്യോഗസ്ഥർ നൽകുന്ന ഒരു ഗിഫ്റ്റ് ആയിട്ടേ ഞാൻ അതുവരെ ആ ഡിന്നറിനെ കണ്ടുള്ളു. പക്ഷെ സത്യത്തിൽ എന്റെ മേലുദ്യോഗസ്ഥരുടെ ഉദ്ദേശം അതായിരുന്നില്ല.

 

വളരെ സുന്ദരിയും സെക്സ് അപ്പീലുമുള്ള ഞാനുമായിട്ടുള്ള ലൈംഗികബന്ധമായിരുന്നു അവരുടെ പ്ലാൻ. ഡിന്നറുംകഴിഞ്ഞു മദ്യപിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവർ അത് എന്നോട് നേരിട്ട്പറഞ്ഞു. കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് ഒരു ഷോക്ക് ആയിപ്പോയി. പിന്നെ ഞാൻ അവർക്ക് വഴങ്ങിക്കൊടുത്താൽ എനിക്ക് എന്റെ ജോലിയിൽ ഉണ്ടാകാൻപോകുന്ന പല പല നേട്ടങ്ങളെപ്പറ്റി ചിന്തിച്ചപ്പോൾ അതിലൊന്നും ഒരു തെറ്റുമില്ലെന്ന് തോന്നി.അതുമാത്രമല്ല ഞാനാണെങ്കിൽ ആംസ്റ്റർഡാമിൽ വന്നപ്പോൾമുതൽ നല്ല സെക്സി മൂഡിലുമാണ്. ആംസ്റ്റർഡാമിലെ ഒരു സെക്സ് ക്ലബ്ബിൽ കഴിഞ്ഞ മൂന്നാഴ്ച്ചയായി ലൈംഗിക വൈകൃതങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുന്ന എനിക്ക് ഇപ്പോൾ എന്റെ മേലുദ്യോഗസ്ഥർക്ക് മുൻപിൽ വഴങ്ങിക്കൊടുക്കാൻ നാണിക്കേണ്ട കാര്യമില്ലെന്ന് തോന്നി.

മാത്രമല്ല സെക്സ് ക്ലബ്ബിൽ രണ്ടു പുരുഷന്മാർക്കൊപ്പം ലൈംഗികത ആസ്വദിച്ചപോലെ ഇവിടെയും രണ്ടുപേർ. എന്റെ ഭാഗത്തുനിന്ന് പച്ചക്കൊടി കിട്ടിയതോടെ ഫിലിപ്പും ലോറൻസും ആവേശത്തിലായി. അവർ  ഉടനെതന്നെ റൂമിലെ  ബെഡ് ലൈറ്റ് മാത്രം നിർത്തിക്കൊണ്ട് മെയിൻ ലൈറ്റുകൾ എല്ലാം അണച്ചു. അതോടെ റൂമിന് നല്ലൊരു സെക്സി ആംബിയൻസ് ആയി. എന്നിട്ട് അവർ രണ്ടുപേരുംകൂടി എന്റെ അടുത്തേക്കുവന്ന് എന്റെ വസ്ത്രമെല്ലാം അഴിച്ചുമാറ്റി.

നഗ്നയായിനിൽക്കുന്ന എന്റെ സൗന്ദര്യംകണ്ട് അവർ കൂടുതൽ ആവേശത്തിലായി. ഈ പ്രായത്തിൽ ഇത്രയും സൗന്ദര്യമുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ അടുത്തെങ്ങും കണ്ടിട്ടില്ല എന്ന് അവർ രണ്ടുപേരും എന്നോട് പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അവർ എന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത് ബെഡ്‌ഡിലേക്കിട്ടു. എന്റെ സൗന്ദര്യത്തിൽ  ഹരംമൂത്ത് എന്നെ കളിക്കാൻ മുട്ടിനിന്നതുകൊണ്ട് അവർക്ക് ഒട്ടും ക്ഷമയുണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്റെ കാൽ അകത്തിവച്ച് ഫിലിപ്പ് എന്റെ പൂറ് നക്കാൻതുടങ്ങി, ലോറെൻസ് എന്റെ മുലകളെ അമർത്തിഞെക്കിക്കൊണ്ട് മുലഞെട്ടുകളെ വായിലാക്കി.

മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചുവലിച്ചപ്പോൾ അതിൽനിന്ന് മുലപ്പാൽ കിനിയാൻതുടങ്ങി. അതുകണ്ടതോടെ ലോറെൻസ് എന്റെ മുലകളെ കൂടുതൽ ഹാർഡ് ആയിട്ട് ഞെക്കി മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചുപറിച്ച് മുലപ്പാൽ നുകർന്നു. മുലയിൽനിന്ന് പാൽ വരുന്ന പെണ്ണുങ്ങളെ അങ്ങനെ അധികം കാണാൻ കിട്ടില്ലല്ലോ. അതിനാൽ ലോറെൻസ് എന്റെ രണ്ടുമുലകളിൽനിന്നും മുലപ്പാൽ മാറിമാറി ചപ്പിവലിച്ചു. ഇതുകണ്ട ഫിലിപ്പിനും എന്റെ മുലകുടിക്കണമെന്നായിപിന്നെ അവർ രണ്ടുപേരും എന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ ഒരേസമയം ചപ്പിവലിച്ചു മുലപ്പാൽ നുകർന്നു. ആ പരിപാടി അങ്ങനെ എന്റെ മുലയിലെ മുലപ്പാൽ തീരുംവരെ തുടർന്നു. മുലപ്പാൽ കുടിച്ചുതീർത്ത അവർ എന്നെ അവരുടെ കുണ്ണകൾ വായിലെടുക്കാൻ പാകത്തിന് ബെഡ്ഡിൽ മുട്ടുകുത്തിച്ചു നിർത്തി, എന്നിട്ട് രണ്ടുപേരുടെയും കുണ്ണകൾ  ഊമ്പാൻ എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നു.

ഞാൻ അവരുടെ രണ്ടുപേരുടെയും കുണ്ണകൾ മാറിമാറി ഊമ്പി സുഖിപ്പിച്ച് നല്ല കമ്പിയാക്കിയെടുത്തു. കുണ്ണ നല്ലവണ്ണം കമ്പിയായതോടെ ഫിലിപ്പ് എന്നെ പിടിച്ചു മലർത്തി കിടത്തി എന്നിട്ട് കുണ്ണയിൽ അല്പം തുപ്പൽ പുരട്ടി പതിയെ എൻറെ പൂറിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കി. അത്യാവശ്യം നല്ല വണ്ണവും നീളമുള്ള കുണ്ണയായിരുന്നു ഫിലിപ്പിന്റേത്.

 

ആ സമയം ലോറൻസ് മുലകളെ മാറിമാറി ചപ്പി സുഖിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഫിലിപ്പ് അവന്റെ കുണ്ണ പലതവണ ഊരി ഊരി എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അടിയുടെ വേഗത കൂടിയോടെ എന്റെ വായിൽ നിന്ന് ശീൽക്കാല ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവാൻ തുടങ്ങി. ആവേശം മൂത്ത ഫിലിപ്പ്  പോൺമൂവിസിൽ കാണുന്നപോലെ എൻറെ പൂറ്റിൽ ശക്തമായി അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു .

അടിയുടെ ശക്തികൊണ്ട് രതിമൂർച്ഛ സംഭവിക്കാതെ തന്നെ എൻറെ പൂറ്റിൽ നിന്ന് ഇടയ്ക്ക്  മൂത്രതുള്ളികൾ പുറത്തേക്ക് തെറിക്കാൻ തുടങ്ങി. മൂത്രതുള്ളികൾ പുറത്തേക്ക് തെറിക്കുന്ന കണ്ട ഫിലിപ്പ് അയാളുടെ കുണ്ണ പുറത്തേക്കെടുത്ത് എൻറെ കൂതിത്തുളയിലേക്ക് തുപ്പി,  എന്നിട്ട് എൻറെ പൂറ്റിൽ വിരലുകൾ ഇട്ടു പൂറ്റിൽ നിന്ന് കൊഴുത്തവെള്ളം വിരലുകളിൽ ആക്കിയശേഷം ആ വിരൽ പതിയെ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി. ഫിലിപ്പ് വീണ്ടും ഒരുവിരലുകൂടി എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റി ചുഴറ്റാൻതുടങ്ങി. കൂതിയിലടിക്കുന്നതിനുമുൻപ് എന്റെ കൊതം ഫിലിപ്പ് ലൂസ്സാക്കിയെടുക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

(തുടരും..)

Comments

Popular posts