മന്ത്രവാദി എന്നെ കുക്കോൾഡാക്കിManthravaadi Enne Cucoldaakki | Author : Arun


ഞാൻ ഒരു പാവം ഗ്രാമവാസി ആണങ്കിലും,

അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഒറ്റ മോനായതു കൊണ്ട് സാമ്പത്തികത്തിന് ഏതൊരു പ്രശ്നവും ഇല്ലായിരുന്നു ,

 

6 ഏക്കർ റബ്ബർ , 2 ഏക്കർ ഏലം , പിന്നെ കമുകും, തെങ്ങുമൊക്കെ വേറേ

അടുത്ത പീഡികയിൽ സ്വന്തം കടമുറിയിൽ, ചെറിയൊരു ബിസിനസ്സും ,

ഒരു ഹാർഡ് വെയർ ഷോപ്പ് /   രണ്ട് പണിക്കാരും ഉണ്ട് സഹായത്തിന് ;

 

അച്ഛനും അമ്മയുമെല്ലാം മരിച്ചതിനാൽ ഇപ്പോ എല്ലാം നോക്കി നടത്തുന്നത് ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്കാണ് ,

എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്താം ,

എൻ്റെ പേര് അപ്പു,  അപ്പോ നിങ്ങൾ വിചാരിക്കും, ഇത് വീട്ടിൽ വിളിക്കുന്ന പേരാണന്ന് ,

എന്നാൽ അല്ല,  നാട്ടിലും, വീട്ടിലും, സ്കൂളിലുമെല്ലാം എനിക്ക് ഒറ്റ പേരേ ഉള്ളൂ അതാണ് ” അപ്പു ”

 

ഞാൻ പത്താം ക്ലാസിൽ തോറ്റു , പിന്നെ ശ്രമിക്കാൻ പോയില്ല ,  പോയിട്ടും കാര്യമില്ലന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി ,

 

നേരേ അച്ഛൻ്റെ കടയിൽ കൂടി സഹായത്തിന് നിന്നു ,

അങ്ങനെ വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ തന്നെ ആ കട ഏറ്റെടുത്ത് നടത്തി ,

അച്ഛൻ നേരത്തേയും ,  പിന്നെ എൻ്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് അമ്മയും മരിച്ചു ,

ഇപ്പോ ഞാൻ ശരിക്കും അനാഥനാണ് ,

എൻ്റെ ഭാര്യയെ പരിചയപ്പെടുത്താം,   പേര്  :  ” മാതു ” ,  അവൾ തൊട്ടടുത്തുള്ള അത്യാവശ്യം വിദ്യാഭ്യസമൊക്കെ ഉള്ളൊരു കുടുംബത്തിലെ പെണ്ണായിരുന്നു ,

എൻ്റെ സാമ്പത്തികവും, പിന്നെ എൻ്റെ സ്വഭാവവും കണ്ടിട്ടാ എൻ്റെ കൂടെ മാതുവിനെ അയച്ചത് ,

പിന്നെ മാതുവിനെ കുറിച്ച് പറയുകയാണങ്കിൽ ,  അവളൊരു ആറ്റം ചരക്കു തന്നെയാ ,  ആരു കണ്ടാലും നോക്കി നിന്നു പോകും ,

അവളുടെ ഉന്തിയ മുലകളും, കുടം പോലുള്ള ചന്തിയും കണ്ടാൽ അരായാലും നോക്കി നിന്നു പോകും , എൻ്റെ കൂട്ടുകാരൊക്കെ അവളെ ഓർത്ത് എത്ര പ്രാവശ്യം വാണമടിച്ചിട്ടുണ്ട് ദൈവത്തിനു മാത്രം അറിയാം ,


 


ഒരു ദിവസം കൂട്ടുകാരുമൊത്തുള്ള മദ്യസേവയിൽ , അടിച്ച് കോൺ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരുത്തൻ പറയുകയാ ,


അളിയാ നീ ഭാഗ്യവാനാ , നിൻ്റെ ഭാര്യേടേം അത്രേം സൗന്ദര്യമുള്ള ഒരു പെണ്ണ് ഈ നാട്ടിൽ പോലും ഇല്ലാന്ന് ,


കേട്ടപ്പോൾ ആദ്യം എനിക്ക് ,ദേഷ്യമാ വന്നത് ,


പിനെ അലോചിച്ചപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞതിലും എന്താ തെറ്റ്, ?


അവളെ കണ്ടാൽ ആരും ഒന്നു നോക്കി പോകും ,


 


 


 


ഇപ്പോ ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് നാല് വർഷം കഴിയുന്നു , പക്ഷേ ഞങ്ങൾക്ക് ഇതുവരെ കുട്ടികളായിട്ടില്ല ; അതിന് വേണ്ടി നടത്താൻ ചികിത്സയൊന്നും ബാക്കിയില്ല ,


വിവാഹ ജീവിതമൊക്കെ ഞങ്ങൾ അടിച്ച് പൊളിച്ചു തന്നെയാ ജീവിച്ചത് , സെക്സിലും ഞങ്ങൾ ഒട്ടും പുറകിലല്ലായിരുന്നു , എങ്ങനെ പുറകിലാകാനാ അവളെ കണ്ടാൽ തന്നെ എൻ്റെ കുണ്ണ കമ്പിയാകുമായിരുന്നു ,


വീട്ടിൽ നിന്നും നടന്നു വരാനുള്ള ദൂരമേ ഉള്ളൂ എൻ്റെ ഹാർഡ് വെയർ ഷോപ്പ് ,


മിക്ക ദിവസങ്ങളിലും വൈകുന്നേരമാകുമ്പോൾ അവൾ മൂലവും, മുലയും കുലുക്കി കൊണ്ട് കടയിലേയ്ക്കൊരു വരവുണ്ട് ,


കിളവൻമാർ മുതൽ കൊച്ചു കുട്ടികൾ വരെ പീടികത്തിണ്ണയിൽ ഇരുന്ന് അവളെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കും ,


എനിക്കതു കാണുമ്പോൾ ആദ്യം ദേഷ്യം വരുമായിരുന്നു , പിന്നെ പിന്നെ അതു കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നും ,


കടലിലെത്തിയാലോ സ്റ്റാഫ്കൾ രണ്ട് വായിനോക്കികളും കൂടി അവളെ കൊത്തിവലിക്കാൻ
 തുടങ്ങും ,

കൂടുതൽ സമയവും സാരി ഉടുത്താ അവൾ വരാറ്,         സാരിയ്ക്ക് ഇടയിലൂടെ അവളുടെ വെളുത്ത വയറും, പിന്നെയാ വയറിൻ്റെ ചെറിയ ഞൊറികളും , അവൻമാർ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നതു കാണുമ്പോൾ എൻ്റെ കടോളും പോകും,

 

പിന്നെ കടയടയ്ക്കാൻ സമയമാവുന്നതും നോക്കി ഒരു ഇരുപ്പാണ് ഞാൻ ,  ചില ദിവസം സ്റ്റാഫുകളെ തന്നെ കടയടയ്ക്കാൻ ഏൽപിച്ചിട്ട് , വേഗം മാതുവുമായി വീട്ടിലേയ്ക്ക് പോകും,

ചെന്നാലുടൻ തന്നെ അവളെ കടയിൽ നിന്നതു പോലെ നിൽക്കാൻ ഞാൻ പറയും,

എന്നിട്ട് കടയിലെ കുണ്ണേശ്വരൻമാർ നോക്കിയതുപോലെ ഞാൻ അവളുടെ വയറും മുലയുമെല്ലാം നോക്കും, അപ്പോൾ അവൻ മാർക്കു കിട്ടിയ സുഖം എന്താന്ന് ഞാനും അറിയും

ആ സുഖത്തിൽ അപ്പോൾ തന്നെ  ഒരെണ്ണം അങ്ങെടുക്കും ,

പിന്നെയാവും കുളിയും ഭക്ഷണം കഴിക്കലുമൊക്കെ.

 

അങ്ങനെ കുട്ടികളുണ്ടാവാത്ത വിഷമവും പേറി ജീവിക്കുന്നതിനിടയിലാ എൻ്റെ പ്രിയ സുഹൃത്ത് ഗോപി ഒരു ദിവസം ഒരു ദിവ്യനെ പറ്റി പറഞ്ഞത് ,

മെഡിക്കൽ ശാസ്ത്രം പോലും കൈവിട്ട ഒരു പാട് പേർ അവിടെ പോയി  ഫല സമാപ്തി കിട്ടിയ കഥകൾ ,

പൊതുവെ ദൈവ വിശ്വാസമൊക്കെ കുറവായിരുന്ന ഞാൻ അതു കേട്ടിട്ട് അതിന് വലിയ പ്രസക്തി ഒന്നും കൊടുത്തില്ല ,

എന്നാൽ പിന്നീട് മാതു വിൻ്റെ നിർബന്ധത്തിന് വഴങ്ങി ഞാൻ സമ്മതിച്ചു,

അവസാനത്തെ ഒരു കച്ചിത്തുരുമ്പ് എന്ന നിലയിൽ ഞാനും മാതുവും, പിന്നെ ഗോപിയും കൂടി ഒരു ദിവസം ആ ദിവ്യൻ്റ ആശ്രമത്തിലേയ്ക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു ,

 

വീട്ടിൽ നിന്നും 50 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതലുണ്ട് ആ അശ്രമം ,  അതു കൊണ്ട് തന്നെ ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരുള്ളതിനാൽ ബൈക്ക് എടുക്കാതെ ബസിലാ പോയത് ,

ബസിറങ്ങിയാലും വീണ്ടും പോകണം ഒരു കിലോമീറ്റർ ,

ഞങ്ങൾ ഒരു ഓട്ടോ എടുത്ത് ആശ്രമത്തിലേയ്ക്ക് വിട്ടു ,  പോകുന്ന വഴി ഓട്ടോക്കാരനും പറഞ്ഞു ആ ദിവ്യൻ്റ മഹത്വത്തെപ്പറ്റി ,  ഒത്തിരി സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്നും ഒരു പാട് പേർ ഇവിടെ വരാറുണ്ടെന്നും, എല്ലാർക്കും ഫലം കിട്ടാറുണ്ടെന്നും ഒക്കെ കേട്ടപ്പോൾ എനിക്കും ചെറിയ രീതിയിൽ ഒരു ശുഭാപ്തി വിശ്വാസമൊക്കെ വന്നു ,

 

പക്ഷേ അവിടെ എത്തിയ ഞങ്ങൾക്ക്  നിരാശ ഉണ്ടാവുന്ന ഒരു വാർത്ത കേൾക്കാൻ കഴിഞ്ഞു ,

ദിവ്യൻ ആശ്രമത്തിലില്ല , നാളയേ വരൂ എന്ന് ,

നമ്മളാരും വിളിച്ചന്വേഷിക്കാതെ വന്നതും തെറ്റായിപ്പോയി ,

എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ വിഷമിച്ചു നിൽക്കുമ്പോൾ ആശ്രമത്തിലെ തന്നെ ഒരാൾ വന്ന് ഞങ്ങളോട് വിവരങ്ങൾ തിരക്കി ,

ഞങ്ങളെല്ലാ കാര്യങ്ങളും  അദ്ദേഹത്തോട് വിവരിച്ചു ,

വിഷമിക്കാനൊന്നുമില്ലാ….. , എന്നും

ദൂരെ നിന്നും ഇവിടെ വരുന്നവർക്ക് താമസിക്കാൻ രണ്ടോ മൂന്നോ ഗസ്റ്റ് റൂമുകൾ ഇവിടെ ഉണ്ടന്നും , അതിൽ ഒന്ന് അദ്ദേഹം ശരിയാക്കി തരമെന്നും പറഞ്ഞു ,

അങ്ങനെ ആണങ്കിൽ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ തന്നെ ഇവിടത്തെ സ്വാമിയെ ദർശിച്ച് മടങ്ങാമെന്നും കരുതി ,

ഞങ്ങളെ അദ്ദേഹം ആശ്രമത്തിൻ്റെ തന്നെ മതിൽ കെട്ടിനകത്തുള്ള ഗസ്റ്റ് റൂമിലേയ്ക്ക് കൊണ്ടുപോയി ,

റൂം തുറന്നു തന്നു ,  ഒരു ടബിൾ കട്ടിൽ മാത്രമേ ഉള്ളൂ റൂമിൽ ,  ഗോപി പറഞ്ഞു ഞാൻ വേണമെങ്കിൽ തിരികെ മടങ്ങിപോയേക്കാം എന്ന് ,

നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് പേർക്കും കിടക്കാനുള്ള സ്ഥലമല്ലേ ഉള്ളൂ എന്നും ,

ഞാൻ പറഞ്ഞു അതു സാരമില്ലാ ഗോപീ …. നമുക്ക് ഇവിടെ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് താമസിക്കാം, നാളെ ഒന്നിച്ച് തിരികെ പോയാൽ മതീന്ന് ,

കാരണം എനിക്കിവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് നിൽക്കാനും ഒരു മടി ,

ഒന്നാമതേ പരിചയമില്ലാത്ത സ്ഥലം,

ഇതൊക്കെ കേട്ടു നിന്ന ആശ്രമത്തിലെ ആൾ പറഞ്ഞു, സാരമില്ല ഒരാൾക്കു കൂടി കിടക്കാൻ ഒരു പുൽപായ കൂടി തരാമെന്ന്,

പിന്നെ ഇവിടെ മാംസാഹരമോ , മദ്യപാനം സിഗരറ്റ് വലി ഒന്നും പാടില്ലാ ,

ഭക്ഷണം ആശ്രമത്തിൽ തന്നെ തരുമെന്നും പറഞ്ഞ് അദ്ദേഹം പോയി ഒരു പുൽപാ എടുത്തു കൊണ്ടു തന്നു ,

 

പുൽപ്പായും വിരിച്ച് ഞാനും ഗോപിയും കൂടി ആ പുൽപായിൽ ഇരുന്നു , മാതു കട്ടിലിലും ഇരുന്നു,

ഇപ്പോ നേരം വൈകി വരുന്നതേ ഉള്ളൂ

ആ സമയം ഗോപി ഇടുപ്പിൽ സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന ഒരു പയ്ൻ്റിൻ്റെ കുപ്പി എടുത്ത് നിലത്തു വച്ചു ,ഏതായാലും ഇന്നു മുഴുവൻ ഇവിടെ താമസിക്കണം നമുക്ക് ഓരോന്ന് അടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കാമെന്നു പറഞ്ഞു ,

ആ സമയം മാതു ഇതു കണ്ടിട്ട് , അയ്യോ ഇവിടെ ഇതൊന്നും പാടില്ലാന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലായിരുന്നോ ?

അതൊന്നും സാരമില്ലാ മാതൂ…..  നമ്മൾ റൂമിനകത്തല്ലേ ഇരിക്കുന്നത് , വാതിൽ തുറക്കാതിരുന്നാൽ മതി ,

ഇതും ഞാൻ പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ റൂമിലിരുന്ന രണ്ട് ഗ്ലാസിലായി ഗോപി രണ്ട് പെഗ് ഒഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു ,

പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല, എടുത്ത് ഒറ്റയടിയ്ക്ക് അത് അകത്താക്കി ,

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഒന്നും കൂടി ഒഴിച്ച് കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പുറത്ത് വാതിലിൽ ആരോ വന്ന് തട്ടി വിളിച്ചു ,

പെട്ടന്ന് കുപ്പിയും ഗ്ലാസുമെല്ലാം എടുത്ത് ഒളിപ്പിച്ച് വച്ചിട്ട് വേഗം ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ .  രാത്രി കഴിക്കാനുള്ള കഞ്ഞിയും പപ്പടവുമെല്ലാം മൂന്നു പത്രത്തിലാക്കി ആശ്രമത്തിലെ ഒരു ജീവനക്കാരൻ നിൽക്കുന്നു ,

പിന്നെ അതും വാങ്ങി വാതിലടച്ചു ,  കഞ്ഞിയും പപ്പടവുമെല്ലാം കണ്ടിട്ട് ഗോപിക്ക് തീരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല, പക്ഷേ എന്തു ചെയ്യാം അടുത്തെന്നും ഒരു കടപോലുമില്ലാത്ത സ്ഥിതിയ്ക്ക് ഇതുവച്ച് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യുകയേ നിർവാഹമുള്ളൂ…

 

അതിൻ്റെ വിഷമം തീർക്കാനെന്ന മട്ടിൽ ഗോപി ബാക്കിയിരുന്ന മദ്യം കൂടി രണ്ട് ഗ്ലാസിലായി ഒഴിച്ചു ,

അതും കൂടി കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ശരിക്കും നമ്മൾ രണ്ടാളും ചെറുതായി ആടി തുടങ്ങി, സംസാരത്തിൽ കേസറ്റും ഇഴഞ്ഞു തുടങ്ങി ,

മാറാൻ തുണിയൊന്നും കൊണ്ടു വരാത്തതിനാൽ ഇട്ടു വന്ന വേഷത്തിൽ തന്നെ കിടന്നുറങ്ങാനേ നിർവാഹമുള്ളൂ ,

മാതു ഒരു ചുരിദാറായിരുന്നു വേഷം,  ഗോപിയും ഞാനും പാൻ്റും ഷർട്ടുമായിരുന്നു ,

കഞ്ഞി കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാനും ഗോപിയും കൂടി പുറത്ത് നിലാവും കണ്ടു കൊണ്ടിരിന്നപ്പോൾ , ഗോപി എന്നോട് കുട്ടികളുണ്ടാവാത്തതിനെ പറ്റിയൊക്കെ ചോദിച്ചു , കുറച്ചു ഫിറ്റും കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നതുകൊണ്ട് ചോദിക്കുന്നതിനും പറയുന്നതിനുമൊന്നും അതിർവരമ്പുകളുമില്ലായിരുന്നു ,

 

ശരിക്കും നിങ്ങളിനി ശരിയായ രീതിയിൽ ബന്ധപ്പെടാത്തതു കൊണ്ടാണോ കുട്ടികളുണ്ടാകത്തത് ? എന്നു ഗോപി ചോദിച്ചു ,

ഏയ് — …  അതൊക്കെ ഡോക്ടറും മുമ്പ് ഞങ്ങളോട് ചോദിച്ച കാര്യം തന്നെയാണ്, അതിൽ പ്രശ്നം ഒന്നും ഇല്ല ,

ഗോപി :  എൻ്റെ പരിചയത്തിലുള്ള ഒരാൾക്കും ഇതേ അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്, അതുകൊണ്ട് ചോദിച്ചതാ

ഞാൻ :  ഞങ്ങളുടെ അറിവുകൾക്ക് പുറമേ ഡോക്ടർമാരും ഞങ്ങൾക്ക് അറിവ് പറഞ്ഞു തന്നു,  ആ രീതിയിലും ഞങ്ങൾ ബന്ധപ്പെട്ടു എന്നിട്ടും രക്ഷയില്ലായിരുന്നു

ഗോപി :  ok,  അതു ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല ,  പിന്നെ ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചോട്ടേ ….?

ഞാൻ :  ആ ചോദിക്കൂ …..

ഗോപി :  ഇന്നു രാത്രി നിങ്ങൾക്ക് ബന്ധപ്പെടാൻ പ്ലാനുണ്ടോ ?

ഞാൻ  :  അതിനുള്ള സൗകര്യം ഒന്നുമില്ലല്ലോ …. ?  ആകെ ഒരു കട്ടിൽ , പിന്നെ പ്രത്യേകം മുറിയുമില്ലല്ലോ ?

ഗോപി : താൽപര്യമുണ്ടങ്കിൽ പറയ് ,  ഞാനതിനുള്ള സൗകര്യം ഉണ്ടാക്കി തരാം , നമ്മളൊക്കെ വീട്ടിൽ വച്ചല്ലേ ഭാര്യയെ കളിക്കാറുള്ളൂ….. , വല്ലപ്പോഴും പുറത്ത് മാറിയുള്ള കളിയ്ക്ക് മധുരം കൂടും

ഞാൻ :  ശരി തന്നെയാ,  എനിക്കും താൽപര്യമുണ്ട് ,  എന്നാലും

ഗോപി :  ഒരെന്നാലും ഇല്ല ,  നിനക്ക് താൽപര്യമാണങ്കിൽ ഞാൻ പുറത്ത് തിണ്ണയിൽ കിടന്നോളാം ,

ഞാൻ :  അയ്യോ …  . അതൊന്നും വേണ്ടാ,  നീ എനിക്ക് ഒരു കൂട്ടു വന്നിട്ട് നിന്നെ പുറത്തു കിടത്താനോ ,  കളി വേണ്ടാന്ന് വച്ചാൽ മതിയല്ലോ ?

ഗോപി :  അതു പറ്റില്ലാ —- ,  നീ ആഗ്രഹിച്ച സ്ഥിതിയ്ക്ക്  നീ ഇനി കളിച്ചില്ലെങ്കിൽ എനിക്കാ നിരാശ ,

ഞാൻ :  OK ,  ഞാൻ കളിക്കാം,  പക്ഷേ അതിനിപ്പോ എന്താ ഒരു വഴി ?

ഗോപി :  ഞാൻ തറയിൽ പുൽപായ വിരിച്ചല്ലേ കിടക്കുന്നത് ,  നിങ്ങൾ കട്ടിലിൽ കിടന്ന് കളിച്ചോ ,  ഞാൻ നോക്കത്തില്ലാ– .. പോരേ ?

ഞാൻ :  എനിക്ക് സമ്മതം,  പക്ഷേ നീ താഴെ കിടക്കുന്നതു കൊണ്ട്  മാതു സമ്മതിക്കുമോ എന്നാ എൻ്റെ പേടി

ഗോപി :  അതൊന്നും സാരമില്ലാ —–  നീ പതുക്കെ അവളെ മൂടാക്കി എടുത്താൽ മതി ,  അവള് സമ്മതിച്ചോളും , ഞാൻ ഉറങ്ങിയെന്നും പറഞ്ഞാൽ മതി

ഞാൻ :  അപ്പോ ശരിക്കും നീ ഉറങ്ങത്തില്ലേ” .. ?

ഗോപി :  പായ കണ്ടാൽ അപ്പോ ഞാനുറങ്ങും, നിങ്ങൾ വലിയ സൗണ്ട് ഒന്നും ഉണ്ടാക്കാതെ കളിച്ചാൽ മതി ,

 

ഇതും പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ മുറിയിലേയ്ക്ക് കയറി വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു , അപ്പോഴും മാതു കട്ടിലിൽ തന്നെ മൊബൈലും നോക്കി ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു ,

ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞു കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഒരു ‘കളി കളിക്കാനുള്ള നല്ല മൂഡും വന്നിരുന്നു ,  പിന്നെ കുറച്ച് ഫിറ്റും കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നതു കൊണ്ട് , നാണത്തിനും ഒരല്പ കുറവുണ്ടായിരുന്നു .

 

ഗോപി നേരെ കട്ടിലിനു താഴെയായി പുൽപ്പായ ഒന്നു കൂടി കുടഞ്ഞ് വിരിച്ചിട്ട് കിടക്കാനായി പോയി,

അപ്പോൾ മാതു :  ഞാൻ തറയിൽ കിടന്നോളാം ,  നിങ്ങൾ രണ്ടാളും കട്ടിലിൽ കിടന്നോളാൻ ,

അതു വേണ്ട ഞാൻ തറയിൽ കിടന്നോളാം നിങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കൂടി കട്ടിലിൽ കിടന്നാൽ മതി എന്നും പറഞ്ഞ് ഗോപി ഷർട്ടൂരി പായയുടെ സൈഡിലായി വച്ചിട്ട് ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു ,

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു,  ഗോപി കിടക്കുന്നതിൻ്റെ സൈഡിലായാണ് മാതു ഇരിക്കുന്നത് ,

ഗോപിയാണങ്കിൽ കട്ടിലിലേയ്ക്ക് നോക്കി ചെരിഞ്ഞാണ് കിടക്കുന്നതും ,

അപ്പോഴാണ് ഗോപി പറഞ്ഞത് :  വേണമെങ്കിൽ ലൈറ്റണച്ചിട്ട് രണ്ടാളും ഷർട്ടൂരി വച്ച് കിടന്നോളൂ ….  രാവിലെ ഇടാൻ വേറേ തുണിയൊന്നും ഇല്ലല്ലോന്ന്,

 

ഷർട്ടൂരാൻ പറഞ്ഞത് നമ്മൾ രണ്ടാളോടുമാണന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി,

ഞാൻ മാതുവിനെ നോക്കി ലൈറ്റ് അണക്കട്ടേന്ന് ചോദിച്ചു ,  പക്ഷേ അവൾക്ക് അതു കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ ഒരു വല്ലാത്ത നാണം അനുഭപ്പെട്ടന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ,

ഞാൻ സാരമില്ലാന്ന് കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് കാണിച്ചു കൊണ്ട് എണിറ്റുപോയി ലൈറ്റ് അണച്ചു ,

പക്ഷേ പുറത്തെ ഹാലജൻ ലൈറ്റിൻ്റെ പ്രകാശം ചില്ലുജനാലയിൽ കൂടി നന്നായി അകത്തേയ്ക്കു വന്നു ,

ഒരു സീറോ വാൾട്ട് ലൈറ്റിനേക്കാൾ പ്രകാശമുണ്ടായിരുന്നു മുറിക്കുള്ളിൽ ,

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ എനിക്കു നന്നായി ഗോപിയെ കാണാൻ കഴിയുമായിരുന്നു, അപ്പോൾ ഗോപിയ്ക്കും നന്നായി നമ്മളെ കാണാൻ കഴിയുമല്ലോ എന്നും എനിക്ക് തോന്നി ,

 

പക്ഷേ എനിക്ക് മാതുവിനെ കളിക്കണം എന്ന് നന്നായി ആഗ്രഹം തോന്നി ,  ഷോളെന്നും ഇടാതെ മുലയും തള്ളിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്ന മാതുവിൻ്റെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്ന് ഞാൻ കൈകൾ അവളുടെ തോളിലൂടെ ഇട്ട് മുലകളെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി ,

ദേ ഗോപിച്ചേട്ടൻ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ലാ —–  എന്നവൾ പതുക്കെ അടക്കം പറയുന്ന പോലെ പറഞ്ഞു ,

 

സാരമില്ല, അവനിപ്പോൾ ഉറങ്ങിക്കോളും , എന്ന്  പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മുലകളെ   താഴെ നിന്നും മുകളിലേയ്ക്ക് താങ്ങിയെടുത്ത് തഴുകാൻ തുടങ്ങി , എന്നിട്ടതിനെ ഞെരിച്ചുടച്ചു ,  അപ്പോൾ  മാതു ചെറുതായി ശരീരമിട്ടെളിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

 

ഗോപി നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്നു ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു ,  അപ്പോൾ ഗോപി ഇങ്ങോട്ടു തന്നെ നോക്കി കിടക്കുകയാ,

ഇതു കണ്ടതും എനിക്ക് വികാരം കൂടാൻ തുടങ്ങി ,  മറ്റൊരാൾ എൻ്റെ ഭാര്യയുടെ ശരീരം കണ്ട് ആസ്വദിക്കുന്നതു കാണുമ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം ,

എൻ്റെ കുട്ടൻ പാൻ്റിനിടയിൽ കിടന്ന് കയറു പൊട്ടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

ഞാനെൻ്റെ ഷർട്ട് ഊരി ചെറുതായൊന്നു മടക്കി തൊട്ടടുത്ത മേശമേൽ വച്ചു ,

എന്നിട്ട് മാതുവിൻ്റെ ടോപ്പിനെ ഊരാനായി ശ്രമിച്ചപ്പോൾ അവൾ തടഞ്ഞു , എന്നിട്ട് ഗോപിയെ നോക്കി , ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല എന്നു പറഞ്ഞു ,

എന്നാൽ നീ ഇപ്പുറത്തിരുന്നോളൂ എന്നു പറഞ്ഞ് മാതുവിനെ തൻ്റെ മടിയിൽ കൂടി തന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത് ഇപ്പുറത്തിരുത്തി ,

എന്നാലും ഗോപിയ്ക്ക് മാതുവിനെ കാണാൻ കഴിയും എന്നെനിക്ക് മനസിലായി , അവൾക്ക് ഒരു ആശ്വാസമായിക്കോട്ടെ എന്നു കരുതി ,

ഇപ്പുറത്തിരുത്തിയതും ഞാൻ മാതുവിൻ്റെ ടോപ്പിനെ തല വഴി ഊരി എടുത്തു ,

ഇപ്പോൾ മാതുവിൻ്റെ വീർപ്പുമുട്ടിയ മുലകളെയും താങ്ങിപ്പിടിച്ചു നിൽക്കുന്ന വെളുത്ത ബ്രാ ആ വെളുത്ത ശരീരത്തിൽ ഒട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടക്കുന്നത്  , ആ അരണ്ട പ്രകാശത്തിൽ കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയുണ്ട്

 

ഞാനാ ബ്രായ്ക്ക്ക്ക്ക്ക് മുകളിൽ കൂടി അതിനെ കശക്കാൻ തുടങ്ങി, മാതു ഗോപി കാണാതെ എൻ്റെ മറവിലായി എന്നെ ചേർത്തിരുന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ,

ഞാൻ പതിയെ തിരിഞ്ഞ് ഗോപിയെ നോക്കിയതും ,  അവൻ കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അവൻ്റെ പാൻ്റ് അഴിക്കുന്നതു കണ്ടു ,

അവൻ ഒരണ്ണം എടുക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണന്ന് എനിക്കു മനസിലായി ,

പാവം അവനെടുത്തോട്ടെ എന്നു ഞാനും കരുതി ,

ഞാൻ എൻ്റെ പാൻ്റും അഴിച്ചു, കൂട്ടത്തിൽ ഷട്ടിയും അഴിച്ചു , ലഗാൻ 90 ഉം കഴിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്നു , ഒരു നാലിഞ്ച് നീളവും അതിനാത്ത് വണ്ണവുമുണ്ട് എൻ്റെ ലഗാന് ,

 

ഞാൻ മാതുവിൻ്റെ വയറിലൊക്കെ പിടിച്ചുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി , ഞാനിപ്പോൾ മാതുവിനെ എന്തു ചെയ്താലും അതൊക്കെ മറ്റൊരാൾ കൂടി കണ്ടാസ്വദിക്കും എന്നത് എൻ്റെ ശരീരത്തിലും മനസിലും എന്തന്നില്ലാത്ത ഒരു ഉൻമേഷത്തിന് കാരണമായി ,

ഞാൻ മാതുവിൻ്റെ പുറകിലായി കൈകൾ കൊണ്ട് ചെന്ന് ബ്രായുടെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചുവിട്ടു

എന്നിട്ടതിനെ മുലകളിൽ നിന്നും സ്വതന്ത്രമാക്കി ഊരിയെടുത്ത് ,

ഒട്ടും ഉടയാത്ത ആ മുലകൾ ഗോപിയും കാണുന്നുണ്ടോ എന്ന് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയതും ,

ഗോപി നൂൽബന്ധം പോലുമില്ലാതെ കിടന്ന് അവൻ്റെ ലഗാനെ പിടിച്ചടിക്കുന്നു ,

റോക്കിയപ്പോൾ ഒരു 6 ഇഞ്ച് നീളം കാണും അവൻ്റെ ലഗാന് ,  അതു കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കവനോട് അസൂയ തോന്നി ,

 

ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് മാതുവിൻ്റെ മുലകളെ ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,   കുറച്ചു നേരം കുടിച്ചതും മാതു പതിയെ കട്ടിലിലേയ്ക്ക് കിടന്നു,

ഞാൻ ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ പാൻ്റും അഴിച്ചു , ഇപ്പോൾ മാതു ഒരു റോസ് കളർ പാൻ്റീസ് മാത്രമാണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത് ,

 

മലർന്നു കിടക്കുന്ന മാതു വിൻ്റെ പാൻ്റീസിൽ കൂടി അവളുടെ അപ്പം വീർത്തു നിൽക്കുന്നതു കാണാൻ ഒരു പ്രത്യേക ഭംഗി തന്നെയായിരുന്നു ,

ഞാനതിനെ കൈകൾ കൊണ്ട് ചെറുതായി തടവി , അപ്പോൾ ആ നനവ് എൻ്റെ വിരലുകളിൽ തൊട്ടു ,

ആ വിരലുകൾ ഞാൻ വാലിയാക്കി നക്കിക്കുടിച്ചു ,  എന്നിട്ട് ഞാവളുടെ പാൻ്റീസും കൂടി ഊരിയെടുത്തു ,

ഇപ്പോളവൾ പൂർണ്ണമായും നഗ്നയായി കട്ടിലിൽ മലർന്നു തന്നെ കിടന്നു ,

ഞാൻ എണീറ്റ് ഒരു കാൽ അവളുടെ അപ്പുറത്തായി വച്ച് മുഖം അവളുടെ അപ്പത്തിനടുത്തായി കൊണ്ടുവന്നു ,

69 പൊസിഷൻ ,  എന്നിട്ടവളുടെ കാലുകൾ ഒന്നകത്തി വച്ച് കന്തിനെ നക്കാൻ തുടങ്ങി ,

അവളാ സമയം എൻ്റെ കുണ്ണയെ വായ്ക്കകത്താക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു ,

ഞാൻ ഏറ്റു കണ്ണിട്ട് ഗോപിയെ നോക്കി ,  അപ്പോൾ ഗോപി എണീറ്റിരുന്ന് കാഴ്ചകൾ കണ്ട് പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

അതും കൂടി കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കെൻ്റെ സകല കട്രോളും പോയി , . ഞാൻ അവളുടെ കൂതി മുതൽ കന്ത് വരെ നക്കി നക്കി തുടച്ചു ,

അവൾ കിടന്ന് പുളയാനും, ശീൽക്കാരങ്ങളുണ്ടാക്കാനും തുടങ്ങി ,

ഞാൻ വേഗം തന്നെ എണീറ്റ് തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു ,

അവളുടെ പുറത്തേയ്ക്കു കയറി കുണ്ണ അവളുടെ വഴുവഴുത്ത പൂറ്റിലേയ്ക്ക് തള്ളിവച്ചു എന്നിട്ട് ആഞ്ഞ് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

പ്ലക്, പ്ലക് എന്ന ശബ്ദം റൂമിൽ മുഴുവൻ മുഴങ്ങി നിന്നു , ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് ഗോപിയെ നോക്കിയതും അവൻ കുറച്ചു കൂടി കട്ടിലിനടുത്തായി ചേർന്നിരുന്നു കൊണ്ട് ആഞ്ഞു കുലുക്കുന്നു,

ഇതു കണ്ടതും എൻ്റെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി , അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകളുടെ മേലേ ഞാനെൻ്റെ നെഞ്ചു ചേർത്തുവച്ചു കൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു,

അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ ഞാൻ മുത്തി കുടിച്ചു , നാവുകൾ വായിലേയ്ക്ക് കടത്തി കുഴച്ചു മറിച്ചു ,

അവളുടെ ശരീരം വട്ടിവിറച്ചുകൊണ്ട് അവൾ എന്നെ അമർത്തി പിടിച്ചു ,

എനിക്കിപ്പോൾ മനസിലായി അവൾക്ക് വെടി പൊട്ടിയെന്ന് ,  പിന്നെ ഞാനും അധികം താമസിച്ചില്ല ,

എൻ്റെ കണ്ണപ്പാലും അവളുടെ പൂറിലേയ്ക്ക് ഒഴിച്ചു, ഞാൽ ചഴഞ്ഞ് കട്ടിലിലേയ്ക്ക് വീണു,

തിരിഞ്ഞ് ഗോപിയെ നോക്കി അവൻ്റെ കുണ്ണപ്പാലും വന്നു കഴിഞ്ഞു,

അവൻ പാൻ്റ് എടുത്ത് നഗ്നത മറച്ചുകൊണ്ട് തിരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നു,

പിന്നെ ഞങ്ങളും ആ കിടപ്പിൽ തന്നെ ബഡ്ഷീറ്റെടുത്ത് തല വഴി മൂടി കൊണ്ട് കിടന്നുറങ്ങി ,

 

 

രാവിലെ ആശ്രമത്തിലെ സുപ്രഭാത സംഗീതവും കേട്ടുകൊണ്ടാണ് ഉണർന്നത് ,

അപ്പോൾ ഗോപിയും ഉണർന്നിരുന്നു , ഗോപി വേഗം കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ പാൻ്റ് വലിച്ചു കേറ്റി ഇട്ടു ,


പകൽ പ്രകാശം നന്നായി മുറിക്കുള്ളിൽ എത്തിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു അപ്പോൾ ,

 

ബഡ്ഷീഷീറ്റിനടിയിൽ പൂർണ്ണ നഗ്നരായാണ് ഞാനും മാതുവും കിടക്കുന്നത് ,

ഇന്നലത്തെ കാര്യങ്ങൾ ആലോചിച്ചപ്പോൾ ചെറിയൊരു നാണവും ഉണ്ട് , എൻ്റെ കൂട്ടുകാരൻ ഗോപി എൻ്റെയും മാതുവിൻ്റേയും നഗ്നത കണ്ടു, പിന്നെ കളിയും ,

ഫിറ്റായതിനാൽ ഇന്നലെ നല്ല ത്രില്ലായിരുന്നു , എന്നാൽ ഇന്നാലോചിച്ചപ്പോൾ എന്തോ പോലെ ,

എന്നാലും സാരമില്ല ,  എന്ന ചിന്തയിൽ ഞാൻ എണീക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ മാതു എന്നെ തടഞ്ഞു,

കാരണം ഞാൻ എണീറ്റാൽ മാതു വിൻ്റെ നഗ്നത ഗോപി ഇന്നും കാണും ,

അതു മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ കട്ടിലിൽ കിടന്ന അടിവസ്ത്രങ്ങൾ തപ്പി നോക്കി ,

എൻ്റെ ഷട്ടിയും, മാതു വിൻ്റെ പാൻ്റിയും കിട്ടി , പക്ഷേ ബ്രാ കൈയ്യിൽ കിട്ടുന്നില്ല ,

ബഡ്ഷീറ്റിനു പുറത്തും കൈയ്യിട്ട് തപ്പി നോക്കി ,  നോ രക്ഷ

അപ്പോഴേയ്ക്കും ഗോപി മാതു വിൻ്റെ ബ്രായും കൈയ്യിൽ പിടിച്ചു നിൽക്കുന്നു ,

ഇതാ….. ഇതു തറയിൽ കിടന്നു , ഗോപി പറഞ്ഞു

ഇവൻ ഇന്നലെ ഇതെടുത്ത് കുട്ടനിൽ ചേർത്ത് വച്ചാണോ പിടിച്ചതെന്നാണ് എൻ്റെ സംശയം ,

ഞാൻ എത്തി വലിത്ത് കൊണ്ട് ആ ബ്രായെ ഗോപിയുടെ കൈയ്യിൽ നിന്നും വാങ്ങി ,

ഇനി ഇതെല്ലാം ഇടണമെങ്കിൽ ഗോപി പുറത്ത് ഇറങ്ങിയാലേ രക്ഷയുള്ളൂ,

ഗോപിയാണങ്കിൽ പോകുന്ന ലക്ഷണവുമില്ല ,

ഞാൻ കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ ഷട്ടി വലിച്ചു കേറ്റി ,

മാതുവിനും പാൻ്റി ഇടാൻ ഞാൻ സഹായിച്ചു കൊടുത്തു ,

പക്ഷേ ബ്രാ ഇടണമെങ്കിൽ എണീറ്റാലേ പറ്റത്തുള്ളൂ….

 

ഞാൻ നിസഹാവസ്ഥയിൽ ഗോപിയ നോക്കി , അപ്പോ ഗോപിയ്ക്ക് കാര്യം മനസിലായി ,

ആ സമയം പുറത്ത് ആരോ വന്ന് വാതിലിലും തട്ടി ,

ഗോപി ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നു , ഇന്നലെ വന്ന ആളാ… അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു

നിങ്ങൾക്കാ ഇന്നത്തെ ആദ്യ ടോക്കൺ വേഗം വന്ന് ദർശനം വാങ്ങു

ഇതു കേട്ടതും ഗോപി പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ദാ വരുന്നു 10 മിനിറ്റ് ‘

എന്നും പറഞ്ഞ് വീണ്ടും അകത്തു കയറി കതക് കുറ്റിയിട്ടു പറഞ്ഞു

വേഗം എണിറ്റ് റെഡിയായി ഇറങ്ങൂ നമുക്ക് പോകണ്ടേ….. ?

ഇനി നാണിച്ചിട്ടു കാര്യമില്ലാന്ന് മനസിലാക്കിയ ഞങ്ങൾ കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ ബ്രായെടുത്ത് മുലയ്ക്ക് പുറത്തായി ചേർന്നു പിടിച്ച് കൈകളും കേറ്റി,

പതിയെ എണിറ്റ് തിരിഞ്ഞിരുന്നു , ഞാൻ പുറകിലൂടെ ബ്രായുടെ ഹൂക്ക് ഇട്ടു കൊടുത്തു ,

തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോൾ ഗോപി ഇതൊന്നും കാണുന്നില്ല എന്ന ഭാവത്തിൽ തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് ഏറ് കണ്ണിട്ട് നോക്കുന്നു ,

പിന്നെ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ പാൻ്റും ടോപ്പും കൂടി വലിച്ചു കയറ്റി , ഞങ്ങൾ എണീറ്റു , എനിക്കും ഇപ്പോൾ വലിയ നാണമൊന്നും തോന്നിയില്ല ,

വേഗം മുഖമൊക്കെ കഴുകി ഞങ്ങൾ സ്വാമിജിയെ കാണാനായി ചെന്നു ,

അദ്ദേഹം ഒരു മുറിയിലായാണ് ഇരിക്കുന്നത് , ഞങ്ങൾ മൂന്നാളും അകത്തു കയറി ,

 

സ്വാമിജിയെ കാണാൻ നല്ല തേജസ് , ഒരു 60 വയസ് പ്രായം തോന്നിക്കും , പക്ഷേ നല്ല വെളുത്ത് ഒരു സുന്ദരൻ സ്വാമി ,

അടുത്ത് സഹായത്തിനായി ഒരു പ്രായം കുറഞ്ഞ സ്ത്രീയും നിൽക്കുന്നുണ്ട് ,

നമ്മളോട് ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു ,

എന്നിട്ട് വരവിൻ്റെ ഉദ്ദേശത്തെ പറ്റി ചോദിച്ചറിഞ്ഞു ,

ഞാൻ കാര്യങ്ങളെല്ലാം വിശദികരിച്ചു കൊടുത്തു ,

സ്വാമി :  പരിഹാരമുണ്ട് , പക്ഷേ കുറച്ചു ദിവസത്തെ പൂജയും മറ്റുമായി നിങ്ങൾ രണ്ടാളും ആശ്രമത്തിൽ തന്നെ താമസിക്കേണ്ടി വരും , എന്തു പറയുന്നു ,

നമ്മൾ മൂന്നാളും പരസ്പരം നോക്കി ,

അപ്പോൾ വീണ്ടും സ്വാമി പറഞ്ഞു , ഇതിൽ വിശ്വാസമാണ് ആദ്യം വേണ്ടത് , അതില്ലങ്കിൽ ഒരു പൂജയും ഫലിക്കില്ല ,

ഞങ്ങൾ തല കുലുക്കി സമ്മതം പറഞ്ഞു ,

എന്നാൽ പോയിട്ട് അടുത്ത അമാവാസിയ്ക്ക് 3 ദിവസം മുമ്പ് ഇവിടെ എത്തണം , അമാവാസി ദിവസമാണ് പ്രാധാന പൂജ ചെയ്യേണ്ടത് , നിങ്ങൾ രണ്ടാളും പൂർണ്ണ വ്രതശുദ്ധിയോടെ വേണം വരാൻ ,

ഇത്രയുമൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സ്വാമിയെ വലിയ വിശ്വാസം തോന്നി ,

ഏതായാലും ഇതും കൂടി ഒന്നു പരീക്ഷിക്കാം എന്നു ഞാനും തീരുമാനിച്ചു ,

എത്താം എന്ന് ഞാൻ വാക്കു കൊടുത്തു ,

 

എന്നാൽ പുറത്തു ചെന്ന് ഇവിടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത് അഡ്വാൻസും അടച്ച് പൊയ്ക്കോളൂ …..

 

ഞങ്ങൾ സ്വാമി പറഞ്ഞ പോലെ ഓഫീസിലെത്തി അടുത്ത് വരാനുള്ള ദിവസമൊക്കെ കേട്ടു മനസിലാക്കി, അഡ്വാൻസ് പൈസയും കൊടുത്ത് തിരികെ നാട്ടിലേയ്ക്ക് പോന്നു ,

 

തുടരും …….



Comments

Popular posts