കാൾ സെന്ററിലെ പ്രേമം – ഭാഗം 01കഥ എഴുതിയത് : ജിത്തു




ഇത്രയും കാലത്തെ ജീവിതത്തിനു ഇടയിൽ കളികൾ പലതും നടത്തി എങ്കിലും ഒരു കഥ എഴുതുന്നത് ഇതു ആദ്യമായാണ്. ആദ്യ കഥയിലേക്ക് കടക്കാം. എൻറെ ജീവിതത്തിലെ സ്വന്തം അനുഭവങ്ങൾ ആയതു കൊണ്ട് കുറച്ചു നീട്ടം ഉണ്ടാകും.

എനിക്ക് 21 വയസ്സ് പ്രായം. പഠിത്തം വലിയ ഗുണം ഇല്ലാത്ത കൊണ്ടു ഞാൻ +2 കഴിഞ്ഞു ജോലികൾ ചെയ്തു കൊണ്ട് പഠിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. കമ്പ്യൂട്ടർ കോഴ്സും കൂടെ കടയിലെ ജോലിയും ആയി മുന്നോട്ട് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരു കാൾ സെന്റർ ഇന്റർവ്യൂ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു. കൊച്ചിയിലെ ഒരു പ്രമുഖ കമ്പനിയിൽ ജോലിയും കിട്ടി.

ട്രെയിനിംഗ് നടക്കുന്ന സമയം. എല്ലാവരും പുതിയ ആൾക്കാർ. എന്നാലും പെട്ടന്ന് തന്നെ കമ്പനി ആയി. നല്ല ഇടിവെട്ട് ചരക്കുകൾ. കല്യാണം കഴിഞ്ഞതും അല്ലാത്തതും ആയിട്ട് ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങൾ. എൻറെ നോട്ടം ഒരുമിച്ചു ട്രെയ്നിങ് ഉണ്ടായിരുന്ന അമല എന്ന പെൺകുട്ടിയിൽ ആയിരുന്നു. നടി അമല പോളിൻറെ നിറം അല്പം കൂടി തടി ഉണ്ട്. മുല 34 സൈസ്. ആറ്റം ഐറ്റം ഒന്നുമല്ല. എന്നാലും സൂപ്പർ ആണ്.

ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനും അമലയും നല്ല രീതിയിൽ അടുത്തു. ഒരേ സമയം ഡ്യൂട്ടി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ഓഫ് ഡേയ്സ് ഒരേ ദിവസം. അന്ന് വാട്സാപ്പ്, ഫേസ്ബുക്ക് ഒന്നും ഇല്ല. പകരം ഫ്രീ മെസ്സേജ്. ആയിരം മിനിറ്റ് ഫ്രീ. അങ്ങനെ ഒക്കെ ആയിരുന്നു. രാത്രികളിൽ മെസ്സേജ്, കാൾ ഒക്കെ തകൃതി ആയി നടന്നു. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ പ്രണയം ഉടലെടുത്തു. ആദ്യം അവൾ ഇങ്ങോട്ട് പറഞ്ഞു. ഇഷ്ടം ആണ് എന്ന്.

അതിനു ശേഷം ഡ്യൂട്ടിക്ക് വരുമ്പോൾ ഒക്കെ ക്യാമറ ഇല്ലാത്ത സ്ഥലം നോക്കി ഇരിക്കും. മുലക്ക് പിടി. സാധനത്തിൽ പിടി അങ്ങനെ ഒക്കെ ആണ് ഓഫീസിൽ. ഓഫ് ഡേ കിട്ടിയാൽ നേരെ സിനിമക്ക്. അവിടെ പോയാൽ പിന്നെ മുല എടുത്തു പുറത്തിട്ടു ചപ്പൽ, പൂറിൽ വിരൽ ഇടൽ, വായിൽ കൊടുപ്പ് അങ്ങനെ ഒക്കെ ആയിരുന്നു.

ഒരു ഓഫ് ദിവസം ഞാൻ റൂമിൽ മുത്തു ചിപ്പിയും വായിച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് അമലയുടെ കാൾ വന്നത്. അവൾക്ക് ഒട്ടും സുഖമില്ല. ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോണം എന്ന്. ഞാൻ താമസിക്കുന്ന റൂമിൽ നിന്നും നാല് കിലോമീറ്റർ അപ്പുറം ആണ് അവളുടെ റൂം. മുത്തുച്ചിപ്പി വായിച്ചിരുന്ന എൻറെ മൂഡ് കളഞ്ഞ അവളെയും പ്രാകി ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു റെഡി ആയി അവളുടെ റൂമിലേക്ക് ചെന്നു. അവളെ വിളിച്ചു. അതിനു ശേഷം അവളെയും കൊണ്ട് നേരെ അടുത്തുള്ള സർക്കാർ ആശുപത്രിയിൽ പോയി. ഡോക്ടറിനെ കാണിച്ചു മരുന്ന് ഒക്കെ വാങ്ങി തിരിച്ചു വരുന്ന വഴിക്ക് അവൾ പറഞ്ഞു.

“റൂമിൽ ആരുമില്ല. വീണ്ടും വയ്യാതെ ആയാൽ എന്തു ചെയ്യും?”

“എന്നാൽ എൻറെ റൂമിലേക്ക് പോരെ. വൈകുന്നേരം പോകാം.”

ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അവൾ അതിനു മൗന സമ്മതം നൽകി.

ഞങ്ങൾ അവിടെ നിന്നും ഒരു ഓട്ടോ വിളിച്ചു നേരെ എൻറെ റൂമിലേക്ക് വന്നു. ഞാൻ ഒരു ഫ്ലാറ്റിൽ ആണ് താമസിക്കുന്നത്. ഞങ്ങൾ നാല് പേർ ചേർന്ന് ഷെയറിങ് ആണ്. അന്ന് എനിക്ക് ഓഫ് ഡ്യൂട്ടി ആയിരുന്നു. ബാക്കി എല്ലാവരും ഡ്യൂട്ടി ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് കയറി. അവൾ നേരെ റൂമിൽ എത്തി ബെഡ്ഡിൽ കിടന്നു. ഞാൻ റൂം ലോക്ക് ആക്കി ഫുഡ് വാങ്ങാൻ ആയി പുറത്തു പോയി. ഫുഡ് വാങ്ങി തിരിച്ചു റൂമിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ കണ്ടത് ഞാൻ വായിച്ചു വച്ച മുത്തുചിപ്പി അവൾ ഇരുന്നു വായിക്കുന്നു. അവളുടെ അസുഖത്തിൽ ചെറിയ മാറ്റം ഉണ്ട്. ആള് സ്വൽപം ഉഷാർ ആയിട്ടുണ്ട്.

ഞാൻ ഇട്ടിരുന്ന പാന്റ് മാറ്റി ലുങ്കി ഉടുത്തു. എന്നിട്ട് അവളുടെ അടുത്തു ചെന്നു കിടന്നു. അതിനു ശേഷം പതിയെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ കടിച്ചു വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അപ്പോഴും അവളുടെ ശ്രദ്ധ മുത്തുച്ചിപ്പിയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ആ മുത്തുച്ചിപ്പി പിടിച്ചു വലിച്ചു എറിഞ്ഞു കളഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അവളെ കെട്ടി പിടിച്ചു ആ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു. അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടക്കുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ ടോപ്പിൻറെ പുറത്തു കൂടി മുലകൾ ഞെക്കി. വേദന കൊണ്ട് അവൾ അഹ്ഹ്… എന്നൊക്കെ സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി. ഞാൻ ചുണ്ടിലെ പിടുത്തം വിട്ടു അവളുടെ കഴുത്തിൽ നാവു കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു. പിൻ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വച്ചു. അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു.

ഞാൻ നേരെ കൈ താഴേക്ക് ഇറക്കി ടോപ്പ് പതിയെ മുകളിലേക്ക് പൊക്കി. ആദ്യമായി അവളുടെ വയറും പൊക്കിലും പകൽ വെട്ടത്തിൽ ഞാൻ കണ്ടു. നല്ല പഞ്ഞി കെട്ട് പോലെ ഉള്ള വയറിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. സുഖം കൊണ്ടുള്ള സീൽക്കാരം അവളിൽ നിന്നും…

“ഏട്ടാ… വേദനിക്കുന്നു. പതിയെ പിടിക്ക്..”

ഞാൻ അവളുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവ് ഇട്ടു നക്കി. അവൾ എൻറെ തല പിടിച്ചു അവൾ വയറിൽ അമർത്തി. ഞാൻ അവളുടെ പാന്റിൻറെ നൂൽ അഴിച്ചു ഷെഡ്ഢിയുടെ ഇടയിലൂടെ കൈ കടത്തി ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ വിരൽ കൊണ്ട് തൊട്ടു. നല്ല ക്ലീൻ ആയി ഷേവ് ചെയ്ത പൂറിൽ നനവ് പറ്റിയിരുന്നു.

ഞാൻ അവളുടെ ടോപ്പ് മുഴുവൻ ആയി ഊരി മാറ്റി. വെള്ള നിറത്തിൽ ഉള്ള ബ്രായിൽ മുലകൾ അങ്ങനെ കിടക്കുന്നത് കാണാൻ തന്നെ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു. ഞാൻ ബ്രാ ഊരത്തെ തന്നെ മുലകൾ പുറത്തു എടുത്തു. കറുത്ത ഞെട്ടുകൾ… അതിൽ വിരൽ തൊട്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി പൊങ്ങി വന്നു ഞെട്ട്. ഞാൻ കുഞ്ഞു പാല് കുടിക്കും പോലെ അവളുടെ മുല ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.

“ഏട്ടാ… അഹ്ഹ്… എന്ത് സുഖം ആണ് ഏട്ടാ… നന്നായി വലിച്ചു കുടിക്ക് ഏട്ടാ…”

അവൾ പുലമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ മുലകൾ തുടുത്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു. രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു. അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ച സുഖിച്ചു കിടന്നു. അവളുടെ കൈകൾ എൻറെ ഷെഡിയിൽ പിടുത്തം വച്ചു. എൻറെ കുണ്ണ ഷെഡ്ഡിയിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങാൻ വെമ്പൽ കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവൾ എൻറെ ഷഡി താഴ്ത്തി എൻറെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു കയ്യിൽ വച്ചു. അസാമാന്യ വലിപ്പം ഒന്നുമില്ല എങ്കിലും ചെക്കൻ ഉഷാർ ആയിരുന്നു. അവൾ അവനെ തലോടി എൻറെ മുല ചപ്പൽ ആസ്വദിച്ചു.

“വായിൽ ഇടുമോടി?”

ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“മ്മ്…”

അവൾ എഴുന്നേറ്റ് ബ്രാ ഊരി. പിന്നെ അവളുടെ പാന്റും ഷെഡിയും അവൾ ഊരി മാറ്റി. പൂർണ്ണ നഗ്ന ആയി എൻറെ വയറ്റിലേക്ക് അവൾ എത്തി. എൻറെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവ് ഇട്ടു ഇളക്കി. നേരെ എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ പിടിച്ചു തൊലി താഴ്ത്തി. എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവൻറെ തലയിൽ ഉമ്മ വച്ചു. കുണ്ണ പതിയെ അവൾ വായിലേക്ക് എടുത്തു. വായിലെ ചൂടും ഉമിനീരിൻറെ നനവും കൂടി ആയപ്പോൾ അവൻ വെട്ടി വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ നന്നായി ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്തു. എന്നിട്ട് തലപ്പ് ഉറിഞ്ഞൻ തുടങ്ങി. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ ശബ്ദം വച്ചു.

“അഹഹ… അഹ്ഹ്… അമല മുത്തേ… എന്തു സുഖമാടി…”

ഞാൻ അവളുടെ തലയുടെ പുറകിൽ പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ വായിൽ നിന്നും ഉമിനീര് ഒലിച്ചിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

“എനിക്ക് നിൻറെ പൂറു നക്കണം… എൻറെ മുഖത്തോട്ട് തിരഞ്ഞു കിടക്ക്…”

അവൾ അതു പോലെ കിടന്നു. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ 69 പൊസിഷൻ ആയി. അവളുടെ പൂറു തുറന്നു. മൂത്രത്തിൻറെ മണം ഉണ്ടെങ്കിലും എനിക്ക് അറപ്പ് തോന്നിയില്ല. ഞാൻ പൂറിൻറെ കവാടം വിരലുകൾ കൊണ്ട് തുറന്നു. പിങ്ക് നിറത്തിൽ ഉള്ള നല്ല സോഫ്റ്റ് പൂറു ഉള്ളിൽ. ഞാൻ എൻറെ നാവ് അതിലേക്ക് കടത്തി. പുളിപ്പും ചവർപ്പു ഒക്കെ ആയിട്ടുള്ള രുചി. പക്ഷെ ഞാൻ വിട്ടില്ല. ഐസ് ക്രീം നക്കുന്ന പോലെ ഞാൻ അമലയുടെ പൂറു നക്കി നക്കി എടുത്തു . അവൾ എൻറെ കുണ്ണ വായിൽ ഇട്ട് “മ്മ്…” എന്ന ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ അവളോട് നേരെ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് അവളുടെ രണ്ടു കാലുകൾ ഞാൻ അകത്തി വച്ചു പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ നക്കും തോറും അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും തേൻ വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. നല്ല രുചി ഉള്ള തേൻ… ഞാൻ അതൊക്കെ കുടിച്ചു ഇറക്കി. കൂടെ അവളുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഉടച്ചു.

“ഏട്ടാ… കേറ്റ്. ഉള്ളിൽ കേറ്റ്…”

അവൾക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് എൻറെ കുണ്ണ അടുപ്പിച്ചു. കവാടത്തിൽ എൻറെ കുണ്ണ ഉരച്ചു പതിയെ തള്ളി കയറ്റി. അവൾ നിലവിളിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ട് രണ്ടും വായിൽ ആക്കി ചപ്പി. ഞാൻ കുണ്ണ തള്ളി തള്ളി ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി. അവളുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. മുഴുവൻ കയറ്റിയ ശേഷം കുറച്ചു നേരം പൂറിൻറെ ഉള്ളിൽ കുണ്ണ ഞാൻ വച്ചിരുന്നു. എന്നിട്ട് പതിയെ ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഓരോ തവണ ഊരി അടിക്കുമ്പോളും അവൾ “ഓഹ്… വേദനിക്കുന്നു ഏട്ടാ… വേണ്ട. അഹഹ… അഹഹ…” എന്നൊക്കെ അവൾ പറഞ്ഞു. പക്ഷെ ഞാൻ അടി തുടർന്നു. പതിയെ അവളുടെ കരച്ചിൽ മാറി അവളിൽ നിന്നും സുഖം കൊണ്ടുള്ള വിളികൾ ആയി.

“അഹ്ഹ്… ഏട്ടാ… എനിക്ക് സഹിക്കുന്നില്ല ഏട്ടാ… ഏട്ടാ… എന്തു സുഖം ആണ്.”

“ഓഹ്… അമലേ… നല്ല സുഖം ആണോ മുത്തേ?”

“അതേ ഏട്ടാ… അടിക്ക്… നന്നായി അടിക്ക് ഏട്ടാ…”

ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ മുലകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിൻറെ കൂടെ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാനും. പെട്ടന്ന് തന്നെ അവൾ എൻറെ പുറം ശരീരത്തിൽ അവളുടെ നഖങ്ങൾ വച്ചു മുറുക്കെ പിച്ചി. അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ അവൾ കടിച്ചു പൊട്ടിച്ചു.

“അഹ്ഹ്ഹ… ഏട്ടാ… എനിക്ക് വന്നു ഏട്ടാ… എനിക്ക് ശരീരം തളരുന്നു. അഹ്ഹ്ഹ…”

അവൾക്ക് രതിമൂർച്ഛ എത്തിയിരുന്നു. അവൾ തളരുന്ന വരെ ഞാൻ എൻറെ കുണ്ണ അടിച്ചു അടിച്ചു കയറ്റി. എനിക്ക് വരാറായി എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് എടുത്തു. ഒരു തവണ കൈ കൊണ്ടു അടിച്ചപ്പോൾ തന്നെ എൻറെ ലാവ പുറത്തേക്ക് തുപ്പി. അവളുടെ മുഖത്തും വയറിലും മുലയിലും ഒക്കെ എൻറെ പാൽ തെറിച്ചു വീണു. ഞാൻ അതിൽ കുറച്ചു വിരലിൽ എടുത്തു അവളുടെ വായിൽ വച്ചു. രുചിച്ചു നോക്കിയ അവൾ അപ്പോൾ തന്നെ അത് പുറത്തേക്ക് തുപ്പി. അവൾ തന്നെ എൻറെ ലുങ്കി കൊണ്ടു അവളുടെ ശരീരം തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി.

ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു. അപ്പോഴും അവളുടെ തേൻ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കുണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ. അവൾ എൻറെ കുണ്ണ തലോടുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


കളി നടത്തിയ ക്ഷീണത്തിൽ കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ കിടന്നു ഉറങ്ങി പോയി. എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ തുണി ഒന്നും ഇല്ലാതെ കിടക്കുന്ന അവളെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വീണ്ടും പൊങ്ങി. പക്ഷെ സമയം ഒരുപാട് വൈകി. ഇനി ഒരു കളിക്ക് നിന്നാൽ ചിലപ്പോൾ പിടിക്കപ്പെടും. അവളെ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും വിളിച്ചു ഉണർത്തി. കൂട്ടത്തിൽ അവളൂടെ മുലകൾ ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു. ആ ചുണ്ടിൽ ഒരു കടിയും കൊടുത്തു. ഒരുമിച്ചു ഒരു കുളിയും പാസ് ആക്കി. ആരും കാണാതെ പുറത്തിറങ്ങി അവളെ ഹോസ്റ്റലിൽ ആക്കി ഞാനും തിരികെ വന്നു.

പിറ്റേന്ന് ചെന്നപ്പോൾ അവളുടെ മുഖം ഒക്കെ വല്ലാത്ത തിളക്കം ആയിരുന്നു. തലേ ദിവസം നടന്ന കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു ഇരിക്കവേ..

“ഏട്ടാ.. അതേ ഞാൻ ഇത് നിഷ ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു”

“ദൈവമേ… നീ എന്തു പണിയാണ് കാണിച്ചത്. നിനക്ക് പ്രാന്ത് ഉണ്ടോ അവളോട് പറയാൻ”

“ഇന്നലെ ഡ്രസ് മാറുമ്പോൾ എൻറെ മുലയിൽ ഏട്ടൻ കടിച്ച പാട് ചുവന്നു കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അതു കണ്ടിട്ട് ചേച്ചി എന്നോട് എല്ലാം ചോദിച്ചു. അങ്ങനെ പറയേണ്ടി വന്നത് ആണ്”

“ഞാൻ ഇനി അവളുടെ മുഖത്തു എങ്ങനെ നോക്കും?”

“അതൊന്നും സാരമില്ല ഏട്ടാ…”

നിഷ… ഒരു മലപ്പുറം താത്ത. ഒരു കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഭർത്താവ് ഉപേക്ഷിച്ചു പോയത് ആണ്. 3 വയസ്സ് ഉള്ള ഒരു മോൻ ഉണ്ട്. പ്രായം വെറും 22. പുള്ളിക്ക് ആകെ കമ്പനി ഉള്ളത് ഞങ്ങൾ കുറച്ചു പേരോട് മാത്രം. വേറെ ആരോടും മിണ്ടാൻ പോലും നിൽക്കില്ല. ഒരു ആറ്റം മുതൽ ആണ്. ആദ്യം നോട്ടം അവളെ ആയിരുന്നു. പക്ഷെ കുട്ടി ഉണ്ടെന്നു അറിഞ്ഞപ്പോൾ പതുക്കെ പിൻവലിഞ്ഞത് ആണ്.

നിഷ എന്നെ കാണുമ്പോൾ ഒക്കെ ഒളിഞ്ഞും പതിഞ്ഞും ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചിരിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ നുണകുഴികൾ പുറത്തേക്ക് കാണാൻ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു. ഒരു പെണ്ണിൻറെ ചൂട് അറിഞ്ഞത് കൊണ്ടു നിഷയെ കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് കയറി പൂശാൻ തോന്നും. രണ്ടു മൂന്നു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ നിഷയോട് ചോദിച്ചു.

“നീ എന്തിനാ ചിരിക്കണേ എന്നെ കാണുമ്പോൾ”

“ഹേയ് ഒന്നുമില്ലട… വെറുതെ എനിക്ക് നിന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചൂടെ?”

“അതൊന്നുമല്ല. അന്ന് നടന്ന കാര്യങ്ങൾ അറിഞ്ഞിട്ട അല്ലെ നീ ചിരിക്കണേ… അതൊക്കെ എല്ലാരും ചെയ്യുന്നത് തന്നെയാണ്”

“ഓഹ്… പിന്നെ എല്ലാരും ചെയ്യുന്നത്. എന്നിട്ട് ഞാൻ ചെയ്യുന്നില്ലല്ലോ”

“നിൻറെ കെട്ടിയൊന് ഇല്ലാത്ത കൊണ്ടല്ലേ. ഉണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങളും ചെയ്യില്ലേ?”

“ഇതിനു കെട്ടിയോൻ തന്നെ വേണം എന്നില്ല മോനെ. ആരെങ്കിലും ഒരാൾ സഹകരിച്ചാൽ മതി”

എന്നും പറഞ്ഞു എൻറെ വയറ്റിൽ ഒരു ഇടിയും തന്നു അവൾ നടന്നു. ഞാൻ പുറകിൽ നടന്നു ആരും ഇല്ലെന്നു കണ്ടപ്പോൾ ആ ചന്തിക്ക് ഒരു പെട വച്ചു കൊടുത്തു. അവൾ ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞു.

“ഡാ പട്ടി ആരെങ്കിലും കണ്ടിരുന്നെകിൽ…”

“അപ്പോൾ ആരെങ്കിലും കണ്ടാലേ പ്രശനം ഉള്ളു അല്ലെ. ഇവിടെ ആരും ഇപ്പോൾ വരില്ല.”

എല്ലാരും മീറ്റിങ് നടക്കുന്ന സ്ഥലത്തു ആണ്. പറഞ്ഞു നിൽക്കെ ഞാൻ അവളെ എന്നോട് ചേർത്തു കെട്ടി പിടിച്ചു അവളുടെ ചുണ്ട് വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഒരു എതിർപ്പാണ് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചത് പക്ഷെ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ടു അവൾ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ ആഞ്ഞു വലിച്ചു കുടിക്കുകയും എൻറെ കുണ്ണയിൽ പാന്റിൻറെ മുകളിലൂടെ പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ടു ഇരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ 34 size മുല പിടിച്ചു ഉടച്ചു. പെട്ടന്ന് കുതറി മാറി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…

“ബാക്കി നമ്മൾ മാത്രം ഉള്ള കിടപ്പറയിൽ.”

“അവൾ അറിഞ്ഞാൽ?”

ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“ഞാൻ ആയിട്ട് പറയില്ല”

അവളുടെ മറുപടി കേട്ടു വല്ലാത്ത ഒരു തരിപ്പ് ആയിരുന്നു. അന്ന് മുതൽ നിഷയെ കിട്ടുന്ന ദിസവും നോക്കി നടന്നു. കൂടെ എൻറെ മുത്തിൻറെ മുല പിടിയും.

ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നിഷ അവളുടെ വീട്ടിൽ ലീവ് പോയി. ഞാനും ആ സമയം ലീവ് എടുത്തു 5 ദിവസം. അമലയോട് ഞാൻ എൻറെ വീട്ടിൽ പോകുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാണ് ലീവ് എടുത്തത്. കൊച്ചിയിൽ നിന്നും നേരെ മഞ്ചേരി. ഒരേ ബസിൽ അവിടെ ചെന്നിറങ്ങി. ഓട്ടോ വിളിച്ചു നേരെ നിഷയുടെ വീട്ടിലേക്ക്. അവളുടെ ഉമ്മയും പെങ്ങളും മാത്രം. ഉപ്പയും പെങ്ങളുടെ ഭർത്താവും ഗൾഫിൽ ആണ്. ചെന്നപ്പോൾ ഉമ്മയെ ചെയ്യണോ അതോ മക്കളെ രണ്ടു പേരെ ചെയ്യണോ ഒരു പിടിയും ഉള്ള അമ്മാതിരി പീസുകൾ. നല്ല കമ്പനി ആയി എല്ലാവരും ആയിട്ട്. നല്ല ഫുഡ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു. യാത്ര ചെയ്ത് ക്ഷീണം എനിക്ക് നന്നായി ഉണ്ടായിരുന്നു. നിഷയുടെ മകൻ എൻറെ ഒപ്പം ആണ് കൂടുതൽ ടൈം ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു അവളുടെ റൂമിൽ തന്നെ പോയി കിടന്നു.

9 മണി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നിഷ റൂമിലേക്ക് വന്നു മോനെ എടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ ഉണർന്നു. കിട്ടിയ അവസരം വിട്ടില്ല. ഞാൻ അവളെ എന്നോട് ചേർത്തു കെട്ടി പിടിച്ചു ചുണ്ട് വലിച്ചു.

“വിടെട… അവർ ഉറങ്ങട്ടെ. ഞാൻ വരാം”

എന്നും പറഞ്ഞു അവൾ പോയി.

ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ പോയി ഒരു കുളി ഒക്കെ പാസ് ആക്കി അമലക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു ഇരുന്നു. 12 മണി ആയപ്പോൾ നിഷ വന്നു. ഷാൾ ഇടാതെ തട്ടം ഇടാതെ നിഷയെ ഞാൻ അന്നാണ് ആദ്യം കാണുന്നത്. ശെരിക്കും നമ്മുടെ സംയുക്ത വർമ്മ ലുക്ക്. വന്ന വഴിയേ ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ കിടത്തി. എന്നിട്ട് കതക് ലോക്ക് ആക്കി വന്നു. അവളുടെ ടോപ്പ് പൊക്കി ആ പൊക്കിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. എൻറെ തല അവൾ അതിലേക്ക് ചേർത്തു പിടിച്ചു. ഞാൻ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവ് ഇട്ടു ഇളക്കി നക്കി കൊടുത്തു. ടോപ്പ് മുഴുവൻ ഊരി മാറ്റി. എനിക്ക് കണ്ട്രോൾ കിട്ടിയില്ല. ആ ബ്രായും പൊട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു. നല്ല പഞ്ഞി മിട്ടായി പോലത്തെ മുലകൾ. ബ്രൗണ് ഞെട്ടുകൾ ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ആ മുല ഞെട്ട് വായിൽ ആക്കി ചപ്പി ചപ്പി കുടിച്ചു. അവൾക്ക് മുലപാൽ വറ്റിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ കുടിച്ചപ്പോൾ തുള്ളി പാൽ രണ്ടു മുലയിലും വന്നു.

“എനിക്ക് നിൻറെ ചെക്കനെ വായിൽ ഇടണം”

അവൾ പറഞ്ഞു.

“അതു നിനക്ക് ഉള്ളത് ആണ്”

ഞാൻ ഉടുത്ത മുണ്ട് ഊരി കളഞ്ഞു. തൊലി ഉള്ളത് അവൾ ആദ്യം ആയി ആണ് കാണുന്നത്. ചെക്കൻറെ തൊലി താഴേക്ക് വലിച്ചു. അവൾ അതിൻറെ തുമ്പ് നുണഞ്ഞു.

“നിഷ…”

എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. ഞാൻ മുഴുവനും അവളുടെ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. അവൾ കുണ്ണ ഉറിഞ്ഞി ഉറിഞ്ഞി കുടിച്ചു. നല്ല പോലെ വായിൽ ഇട്ടു തന്നു അവൾ. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു ഇരിക്കാൻ പറന്നു. അവൾക്ക് അതു ഇഷ്ടമില്ല. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് അവളുടെ പാന്റ് ഊരി. ഷഡി ഇല്ലായിരുന്നു. കുറ്റി രോമം ഉള്ള സുന്ദരി പൂർ. ഞാൻ അതു നക്കാൻ തുടങ്ങി. പൂർ തുറന്നു നക്കുമ്പോൾ അവൾ എന്നെ രണ്ടു കാലുകൾ ചേർത്തു ഞെരുക്കി. പൂറിൽ നിന്നും നല്ല രുചി ഉള്ള തേൻ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതു നക്കി കുടിച്ചു.

“ടാ കയറ്റി അടിക്കട. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ പോകും”

ഞാൻ എൻറെ ചെക്കനെ വായിൽ വച്ചു കൊടുത്തു കുളിപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ പൂറിൽ തള്ളി കയറ്റി.

“ഉമ്മാ… വേദനിക്കുന്നു. പതുക്കെ…”

“സാരമില്ല മുത്തേ…”

ഞാൻ പതിയെ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

“അഹ്ഹ്… അഹ്ഹ്… നിഷ…”

ഞാൻ അടിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മുലകൾ കിടന്നു ആടുന്നത് കാണാൻ നല്ല ഭംഗി ആയിരുന്നു. ഞാൻ കിടന്നു അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചു ചപ്പി. അവൾ എൻറെ വായിൽ ഉമിനീര് നിറച്ചു. അവളുടെ മുല പാൽ നല്ല പോലെ ചുരത്താൻ തുടങ്ങി. അതു ആ മുലകളിൽ ഒഴുകി ഇറങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ കക്ഷം പൊക്കി നക്കി. വിയർപ്പിൻറെ രുചി…

“ഹൊ…”

ഞാൻ അടിയുടെ വേഗം കൂട്ടി. നിഷ കിടന്നു “അഹ്ഹ്… അഹ്… ആഹാ…” പുലബാൻ തുടങ്ങി.

“ഞാൻ മുകളിൽ ഇരിക്കാം…”

അവൾ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ എൻറെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും ഊരി. തൈരിൽ മുങ്ങിയ അവസ്ഥ ആയിരുന്നു എൻറെ കുണ്ണയിൽ. മുഴുവൻ വെള്ള നിറത്തിൽ പറ്റി പിടിച്ചു ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നു. അവൾ രണ്ടു വശത്തേക്കും കാൽ ഇട്ടു കുണ്ണയിൽ കയറി ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ മുലകൾ കിടന്നു തുള്ളാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതിൽ രണ്ടും പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ടു ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് അവൾ എൻറെ നെഞ്ചിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. വേദനിക്കുന്ന രീതിയിൽ. അതേ അവൾക്ക് വന്നു. ഞാൻ അവളെ മലർത്തി കിടത്തി കുണ്ണ ഊരാതെ തന്നെ. എന്നിട്ട് ആഞ്ഞു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അടിച്ചു അടിച്ചു അവളുടെ പൂറിൽ എൻറെ കുണ്ണ കിടന്നു അർമാധിച്ചു. അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി. എൻറെ പാൽ തെറിച്ചു. ഒരു തുള്ളി പോലും പുറത്തു പോകാതെ മുഴുവൻ അവളുടെ പൂറിൽ ഒഴുകി.

അവൾ എന്നെ ചെർത്തു അങ്ങു പിടിച്ചു. എൻറെ ചുണ്ടുകൾ അവൾ കടിച്ചു വലിച്ചു ഉറിഞ്ഞി. ഞാൻ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ തന്നെ വച്ചു കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു. കിതപ്പ് മാറിയപ്പോൾ ഞാൻ എഴുനേറ്റ് വളുടെ കൂടെ ബാത്റൂമിൽ പോയി. അവളുടെ തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന മുലകൾ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല. ഞാൻ ആ മുലകളിൽ പിടിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്നിട്ട് എൻറെ വിരൽ അവളുടെ പൂറിൽ കയറ്റി ഇറക്കി അടിച്ചു കൊടുത്തു. ബാത്റൂമിൽ അവളെ ഞാൻ കുനിച്ചു നിർത്തി പുറകിൽ കൂടി പൂറ്റിൽ അടിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞു. ഒരു കുളിയും ഒരുമിച്ചു നടത്തി.

“ടാ.. എനിക്ക് നിന്നെ എന്നും വേണം എന്നുണ്ട്.”

“ഞാൻ നിൻറെ അല്ലെടി. ഞാൻ എന്നും കൂടെ ഉണ്ടാകും.”

“അപ്പോൾ അമല?”

“അവളും ഉണ്ടാകും. നീയും ഉണ്ടാകും.”

“ഞാൻ പോട്ടെ. നീ ഉറങ്ങിക്കോ. എൻറെ മുത്താണ് നീ…”

അവൾ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എൻറെ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു ഉമ്മ വച്ചു. ഞാനും അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. എന്നിട്ട് അവൾ പോയി.

ഇതെല്ലാം കണ്ടു ഒരാൾ മറു വശത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു.

തുടരും…





Comments

Popular posts