മൃദുല ടീച്ചർMridula Teacher | Author : Ravuthar


ഞാൻ ആഷിക് 24 വയസായി ttc കഴിഞ്ഞു ഇപ്പോൾ കോഴിക്കോട് ജില്ലയിലെ ഒരു ഉൾ നാട്ടിൽ lp സ്കൂൾ മാഷ് ആയി ജോലി ചെയ്യുന്നു കല്യണം നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുക ആണ് എനിക്ക് സെക്സിനോട് നല്ല താല്പര്യം ഉള്ള ആളാണ് ഇതു എന്റെ കഥ ആണ് ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളിലേക്ക് പുതുതായി ടീച്ചർ ആയി വന്ന മൃദുല ടീച്ചറെ എനിക്ക് കിട്ടിയ കഥ എന്റെ സ്വന്തം അനുഭവം

മലപ്പുറം ജില്ല ക്കാരനാണ് ഞാൻ സ്കൂളിനടുത്ത ഒരു ഇരു നില ബിൽഡിങ്ങിന്റെ മുകളിലത്തെ രണ്ട് റൂമിൽ ആണ് ഞാൻ താമസിച്ചിരുന്നത് അടുത്തെങ്ങും വേറെ താമസക്കാർ ഇല്ല നല്ല സുന്ദരമായ ഒരു സ്ഥലം എന്നത്തേയും പോലെ അന്നും രാവിലെ ബ്രേക്ക് ഫാസ്റ്റ് ഒക്കെ കഴിച്ചു ഞാൻ സ്കൂളിൽ എത്തി താമസം അടുത്തു ആയതു കൊണ്ട് എന്റെ കയ്യിൽ ആണ് താക്കോൽ രാവിലെ തന്നെ എന്നെയും കാത്തു

സ്കൂളിലെ ഭക്ഷണം വെക്കുന്ന ജാനകി ഏട്ടത്തി നിൽക്കുന്നുണ്ട് ഞാൻ ഗേറ്റ് തുറന്നിട്ട്‌ വേണം അവർക്കു സ്കൂൾ ഒക്കെ അടിച്ചു വരാൻ ആളെ പറ്റി പറഞ്ഞാൽ ഒരു 60 വയസ്സിനടുത്തുള്ള പഴയ ചരക്ക് ആണ് മൂപ്പത്തി പണ്ട് പലരും കൈകാര്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് പ്രശ്നം അതൊന്നും അല്ല സ്ഥിരമായി പൈസ കടം വാങ്ങും എനിട്ട്‌ മെല്ലെ തരുകയേ ഉള്ളു ഞാൻ ഗേറ്റ് തുറന്നു കയറി എന്റെ പുറകെ തന്നെ ജാനുവും

മോനെ പൈസ വേഗം തരാട്ടോ മോൻ ഒറ്റത്തടി ആയതു കൊണ്ട് വലിയ ചിലവ് ഒന്നും ഇല്ലല്ലൊ

ഞാൻ ഒന്ന് ഗൗരവത്തിൽ ഇരുത്തി മൂളി

ക്ലാസ്സ്‌ റൂം ഒക്കെ തുറന്നു കൊടുത്തു

ഒന്ന് കോമ്പൗണ്ടിൽ ഒക്കെ വട്ടം വെച്ചു മുകളിതെ നിലയിൽ പോയി മൊബൈൽ എടുത്തു തുറന്നു നോക്കി വെറുതെ സ്ക്രോൾ ചെയ്തപ്പോൾ കുറച്ചു കമ്പി കഥകൾ പുതുതായി വന്നിട്ടുണ്ട് എന്തായാലും സമയം 8 മണി കഴിഞ്ഞേ ഉള്ളു വായിച്ചു കളയാം എന്ന് കരുതി ഡസ്കിൽ കയറി ഇരുന്നു വായന തുടങി നല്ലൊരു കഥ മുണ്ടിന് മുകളിൽ എന്റെ 8 ഇഞ്ച്

കുണ്ണ കുമ്പരം അടിച്ചു നിന്നു കഥ വായിക്കുന്ന ഹരത്തിൽ ഞാൻ മെല്ലെ സാധനം മുണ്ടിന് ഷഡിക്കു പുറത്തെടുത്തു മെല്ലെ തൊലിച്ചടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അങ്ങോട്ട് അപ്പോൾ ആരും വരില്ല എന്നൊരു ധൈര്യം ആയിരുന്നു പെട്ടന്നു എന്തോ തോന്നി ഞാൻ മുഖം ഉയത്തിയപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ കണ്ടു കണ്ണ് തള്ളി നിൽക്കുന്ന ജാനു ഏട്ടത്തിയെ ആണ് കാണുന്നത് ഞാൻ ആകെ ഐസ് ആയി

എന്താ മോനെ ഇതു ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ എന്തിന് പറ്റും ഇപ്പോൾ ഞാൻ ആയതു കൊണ്ട് ആരോടും പറയുന്നില്ല

ചേച്ചി രാവിലെ എന്തോ കണ്ടപ്പോൾ അറിയാതെ പറ്റിയത് ആണ് ആരോടും ചെന്ന് പറയല്ലേ

ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല മോൻ എനിക്ക് ഒരു 500 രൂപ കൂടി കടം തരുമോ

ഞാൻ വേഗം കീശയിൽ നിന്ന് 500എടുത്തു മൂപ്പത്തിക്ക് നീട്ടി

എന്റെ അടുത്ത വന്നു ആ ക്യാഷ് വാങ്ങി മൂപ്പത്തി ബ്ലൗസ്സിൽ തിരുകി കയറ്റി

മോനെ മോന്റെ സാധനത്തിന്റെ അറ്റത്തു എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടോ ചുവന്നു തിന്ർത്ത പോലെ

അത് ചേച്ചി രാവിലെ ഷഡ്ഢി വലിച്ചു കയറ്റിയപ്പോൾ ഉറുമ്പ് പണി തന്നതാ ചെറിയ ഒരു നീറ്റൽ ഉണ്ട്

അത്രയേ ഉള്ളു മോനെ അതിനു ഒരു ഒറ്റമൂലി ഉണ്ട്

അതെന്താ ചേച്ചി

മോൻ കണ്ണടച്ച് ഇരുന്നോ മരുന്ന് കാണണ്ട

ഞാൻ കണ്ണ് പൂട്ടി ഡസ്കിൽ ഇരുന്നു പകുതി തയ്ന്ന കുണ്ണ മുണ്ടിനിടയിൽ കൂടെ എത്തി നോക്കുന്നുണ്ട്

ജാനു ചേച്ചി അടുത്തു വന്നു മുണ്ട് മാറ്റി കുണ്ണ യിൽ കൈവെച്ചത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു എന്തോ നല്ലൊരു തണുപ്പ് ഞാൻ മെല്ലെ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കി

കുണ്ണ മുഴുവൻ ജാനു എച്ചിയുടെ വായിൽ

ഒരു ചിരിയോടെ ജാനു എച്ചി മോൻ കണ്ണടച്ച് ഡസ്കിൽ കിടന്നോ വേദന ചേച്ചി മാറ്റി തരാം

സത്യം അവർ നല്ലൊരു വായന ക്കാരി ആയിരുന്നു അവർ അവനെ കറക്കുക തന്നെ ആയിരുന്നു കുണ്ണയും തായേ ബോൾസും നല്ലോണം വായിലിട്ടു ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു നാവ് മാകുടത്തിൽ ഇട്ടു കറക്കി വായിലേക്ക് വായിലേക്ക് അവനെ വലിച്ചു കയറ്റികൊണ്ടിരുന്നു

ചേച്ചി എനിക്കിപ്പോൾ വരും ഞാൻ അവരോടു പറഞ്ഞു

ഒരു മൂളൽ അല്ലാതെ അവർ വായിൽ നിന്നും കുണ്ണ അനക്കിയില്ല ഒന്ന് കൂടെ ശക്തമായി മൂഞ്ചി ഞാൻ ഒന്ന് കോച്ചി വലിഞ്ഞു ആദ്യ വെടി പൊട്ടി പിന്നെ തുടരെ പാൽ മുഴുവൻ അവരുടെ അണ്ണാക്കിൽ തെറിക്കാൻ തുടങി അവസാന തുള്ളി വരെ കറന്നു കുണ്ണ വൃത്തിയായി ഒന്നുകൂടി ഊമ്പി അവർ എണിറ്റു എന്റെ മുഖത്തു നോക്കി പറഞ്ഞു

വയറു നിറഞ്ഞു എന്തൊരു സ്വാദണ് ഇവനെ എനിക്ക് എന്ന് രാവിലെ ഇനി കുടിക്കാൻ തരണം

സത്യം പറയാലോ ഞാൻ സർഗം കണ്ടു പോയി ഇനി രാവിലെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കളയാതെ ജാനു ഏട്ടത്തിക്കു കുടിക്കാൻ കൊടുക്കലോ ഒരു മൂളി പാട്ടുമായി ഞാൻ ഓഫീസിലേക്ക് നടന്നു

അവിടെ ഒരു സെറ്റ് സാരിയിൽ ഒരു 30 വയസ്സിനു അടുത്തു തോന്നിക്കുന്ന ഒരു സ്ത്രിയും ഒരു കറുത്ത കഷണ്ടിക്കാരനും നിൽക്കുന്നു എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞ് സ്ത്രിയുടെ മുലകളിൽ ആണ് എന്റെ നോട്ടം ആദ്യം തന്നെ എത്തിയത് നല്ല 36 സൈസ് ഉടയാത്ത മുലകൾ ഞാൻ പെട്ടന്ന് നോട്ടം മാറ്റി

chകഷണ്ടി എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു പുൺ ആണ് ഇവിടെ എന്നൊരു ചോദ്യം

അല്ല മാഷ് ആണ് എന്താ കാര്യം

ഒന്ന് മൂളിക്കൊണ്ട് അയാൾ പറഞ്ഞു എന്റെ വൈഫിന് ഇവിടെ പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ആണ് ജോയിൻ ചെയ്യാൻ വന്നതാണ്

പിന്നെ തിരിഞ്ഞു സ്ത്രിയോട് പറഞ്ഞു ഇപ്പോൾ ആളു ആയില്ലേ ഞാൻ പോകുന്നു ഇപ്പോൾ തന്നെ ലേറ്റ് ആയി
അപ്പോൾ ശരി മാഷേ ഞാൻ പോകുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു വണ്ടിയിൽ കയറി ഓടിച്ചു പോയി

ഇതെന്തു മനുഷ്യൻ ഞാൻ നേരെ സ്ത്രീയുടെ മുഖത്തു നോക്കി അവർ ആകെ ചൂളി നിൽക്കുക ആണ്

ഞാൻ വേഗം വാതിൽ തുറന്ന് ലൈറ്റ് ഒക്കെ ഇട്ടു കസേരയിൽ ഇരുന്നു പുറകെ സ്ത്രീയും കയറി വന്നു

എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു എന്റെ പേര് മൃദുല വന്നത് hus ആണ് പോലീസിൽ ആണ് ലേറ്റ് ആയതു കൊണ്ടാണ് പോയതെന്ന് പറഞ്ഞു

ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കാ പറഞ്ഞു എന്റെ മുന്നിലെ കസേരയിൽ ഇരുന്നു ടീച്ചർ മുഖത്തെ വിയർപ്പ് ഒപ്പി

ആകെ വിയര്തോ ടീച്ചറെ

ഞാൻ പെട്ടന്നു വിയർക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു കൈകൾ എടുത്തു മേശ പുറത്തേക്ക് വെച്ച്

നിറച്ചും കറുത്ത രോമങ്ങൾ ഉള്ള നല്ല കൊഴുത വെളുത്ത കൈകൾ ഇറക്കും കുറഞ്ഞ ബ്ലസിന്റെ കൈകൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ആകർഷണം തോന്നി വിയർപ്പിന്റെ മനം മയക്കുന്ന മണം romil നിറഞ്ഞു

ഫാൻ ഇടട്ടെ ടീച്ചർ ഒന്ന് തണുക്കട്ടെ

എന്നെ നോക്കി ടീച്ചർ ഒന്ന് ചിരിച്ചു ഞാൻ എണിറ്റു ഫാൻ ഇട്ടു തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ വിയർപ്പ് പൊടിഞ്ഞ നല്ല വെളുത്ത പുറം നോക്കി ഒരു നിമിഷം നിന്നു മെല്ലെ സീറ്റിൽ വന്നു ഇരുന്നു ഡീറ്റെയിൽസ് ഒക്കെ ചോദിച്ചു

9 മണി ആയപ്പോളേക്കും എല്ലാവരും വന്നു ഞങ്ങൾ 2 മാഷാൻമാരും 4 ടീച്ചറമ്മാരും ആണ് സ്കൂളിൽ ഇപ്പോൾ മൃദുല ടീച്ചറും അങ്ങനെ ഒന്ന് രണ്ടു മാസങ്ങൾ കൊണ്ട്  മൃദുല ടീച്ചർ എല്ലാവരോടും നന്നായിട്ട് അടുത്തു പ്രതേകിച്ചു എന്നോട് കാരണം ഞാൻ എല്ലാ കാര്യത്തിനും ടീച്ചർക്ക് സപ്പോർട്ട് ആയിരുന്നു

അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ രാവിലെ സ്കൂളിലേക്ക് ഉള്ള കയറ്റാം വലിഞ്ഞു കയറുമ്പോൾ പിന്നിൽ നിന്നും ഒരു വിളി

തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ മൃദുല ടീച്ചർ എന്റെ കൂടെ എത്താൻ ഓടി വരുന്നു രണ്ട് കരിക്കുകൾ കിടന്നു ആടുന്ന ആ കയ്ച്ച എന്നെ അവിടെ പിടിച്ചു നിർത്തി ടീച്ചർ ഒരു ഗ്രെ സാരിയും വെള്ള കളർ ബ്ലൗസും ആണ്

എന്റെ മാഷേ രാവിലെ തന്നെ ഓടി വിയർത്തു

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ശരിയാണ് കഴുത്തിലും കക്ഷത്തിലും ഒക്കെ നല്ല വിയർപ്പ്

ഞങ്ങൾ മെല്ലെ സ്റ്റാഫ് റൂമിൽ എത്തി ജാനകി ഏട്ടത്തി അന്ന് ലീവ് ആണ്

അത് കേട്ടപ്പോൾ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു എന്നാൽ നമുക്ക് ജസ്റ്റ്‌ ഒന്ന് അടിച്ചു വാരി ഇടാം എന്ന്

ചൂൽ എടുത്തു ടീച്ചർ സാരി തുമ്പു ഒന്ന് മടക്കി കുത്തി അതൊരു ഒന്നൊന്നര കാഴ്ച ആയിരുന്നു നല്ല കറുത്ത രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ വെളുത്ത കാലുകൾ സ്വർണ പാദസരം ഞാൻ നോക്കി നിന്നു ടീച്ചർ അത് കണ്ടെങ്കിലും മൈൻഡ് ആക്കിയില്ല

ഒരു 10 മിനിറ്റ് കൊണ്ടു ഏകദേശം ക്‌ളീൻ ആക്കി ടീച്ചർ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു മൊത്തത്തിൽ വിയർത്തു കുളിച്ചു

ആകെ വിയർത്തല്ലോ ടീച്ചറെ വാ നമുക്ക് ഫാനിന്റെ അടിയിൽ നിലക്കാം

റൂമിൽ എത്തിയതും കറണ്ട് ഇല്ല

ടീച്ചറെ വാ ഞാൻ സ്റ്റെപ് കയറി മുകളിലത്തെ നിലയിൽ എത്തി ഓപ്പൺ ക്ലാസ്സ്‌ റൂമിൽ നല്ല കാറ്റ് ഉണ്ട്

ചെറിയ ഒരു കുന്നിൻ മുകളില് ആണ് സ്കൂൾ അവിടെ നിന്നാൽ താഴെ നിന്ന് വരുന്നത് കാണാം

ടീച്ചർ ടൗവൽ എടുത്തു വിയർപ്പ് തുടച്ചു പക്ഷെ അത് മതിയായിരുന്നില്ല വിയർപ്പ് ഓപ്പാണ് ഞാൻ ഓഫീസിൽ പോയി ഷെൽഫിൽ ഉള്ള ഒരു തൂവർത്തു മുണ്ട് എടുത്തു മുകളിലേക്കി വന്നു

ടീച്ചറെ ഇതു കൊണ്ടു മൊത്തം തുടച്ചോ

ടീച്ചർ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അത് വാങ്ങി വിയർപ്പ് ഒപ്പിയ ശേഷം ഡെസ്കിൽ എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു

ഞങ്ങൾ എന്തൊക്കയോ കഥ പറഞ്ഞിരുന്നു ടീച്ചർ പെട്ടെന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞു മാഷേ മൊത്തം വിയർപ്പ് സ്മെല് ആണ് ബാക്കി ടീച്ചർസ് കണ്ടാൽ മോശം അല്ലെ എന്താ ചെയ്യാ പൌഡർ കിട്ടുമോ എന്ന്

Powder ഇല്ല എന്റെ അടുത്ത ഇന്നലെ ഒരു കുട്ടിയുടെ വാപ്പ ഗൾഫിൽ നിന്നും ഗിഫ്റ്റ് തന്ന ഒരു പെർഫ്യൂം ഇരിപ്പുണ്ട് ഇപ്പോൾ എടുത്തു വരാം ടീച്ചർ ഇവിടെ ഇരി

ഞാൻ പോയി പൊട്ടിക്കാത്ത പെർഫ്യൂം പെട്ടിയുമായി മുകളിൽ എത്തി

അയ്യോ ഇതു പൊട്ടിക്കാത്ത ആണല്ലോ മാഷിന് ഗിഫ്റ്റ് കിട്ടിയ അല്ലെ വേണ്ട

സാരമില്ല ഇതു ടീച്ചർ ഉൽഘടനം ചെയ്തോ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊടുത്തു

അയ്യോ ഇതെന്താ വരാതെ

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോ സീൽ ഓപ്പൺ ആക്കിയില്ല അതിന്റെ

ടീച്ചറെ ഇങ്ങു താ ഞാൻ കാട്ടി തരാം

മെല്ലെ ടീച്ചറുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ഇടത് കൈ കൊണ്ടു ടീച്ചറുടെ കൈ ഉയർത്തി

വെള്ള ബ്ലൗസ് കക്ഷത്തിൽ മൊത്തം വിയർത്തു നനഞു കിടക്കുന്നു നനഞ്ഞു കിടന്നതു കാരണം കക്ഷത്തിലെ കറുത്ത രോമങ്ങൾ തെളിഞ്ഞു കാണാം

എന്റെ കുട്ടൻ 90 ഡിഗ്രി ചാടി എണിറ്റു ആ നിമിഷം

ഞാൻ രണ്ടു കക്ഷത്തിലും സ്പ്രേ നല്ലോണം അടിച്ചു കൊടുത്തു

എന്തൊരു സ്മെല് ആണ് മാഷേ ഈ സ്പ്രേ എനിക്കിഷ്ടം ആയി

ടീച്ചർക്ക് വേണോ ഇതു എടുത്തോ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കയ്യിൽ വെച്ചു കൊടുത്തു

എന്തോ ഒരു ധൈര്യത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു

ടീച്ചറുടെ വിയർപ്പിന് ഒരു പ്രതേക സുഗന്ധം സ്പ്രേ കൂടി ആയപ്പോൾ ആളു മയങ്ങി പോകും

എന്താ മാഷ് മയങ്ങിയോ

സ്മെല് ഫുൾ ആയി കിട്ടിയില്ല കിട്ടിയിട്ട് പറയാം

ടീച്ചർ കൈ നീട്ടി എന്നോട്

ദാ മാഷ് കൈ സ്മെല് ചെയ്തു നോക്കു

കയ്യിൽ അല്ല ഞാൻ സ്മെല് ചെയ്തു നോക്കും ടീച്ചർ no പറയരുത്

നോക്കട്ടെ എന്നിട്ട് തീരുമാനിക്കാം മാഷേ

പറയില്ല പ്രോമിസ് താ എന്ന് ഞാനും

എന്നാൽ ശരി നോക്കിക്കോ മാഷ്

ഞാൻ മെല്ലെ ടീച്ചറുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി കൈ മെല്ലെ ഉയർത്തി ടീച്ചറുടെ കക്ഷത്തിന്റ അടുത്തേക്ക് മുഖം കൊണ്ടു പോയി

അയ്യോ മാഷേ അത് വേണം ആരെങ്കിലും കണ്ടു വന്നാൽ നമ്മളെ സംശയിക്കും

ഇല്ലഡോ നീ താഴത്തു നിന്ന് വരുന്നത് നോക്കു

ഒന്നും പറയാതെ താഴത്തേക്ക് നോക്കി നിന്ന ടീച്ചറുടെ കക്ഷത്തിൽ ഞാൻ മുഖ അമർത്തി ഒരു ചെറിയ കുറുകൽ ടീച്ചർ ഉണ്ടാക്കിയോ എന്നൊരു ഡൌട്ട്
ഞാൻ മെല്ലെ നാവ് നീട്ടി കക്ഷം ഒന്നു നക്കി
വേണ്ട മാഷേ ആരെങ്കിലും വരും കണ്ടാൽ പിന്നെ ചത്താൽ മതി
ആരും വരില്ലേ ടീച്ചറെ ആ ടീച്ചർ പുറത്തേക്കു നോക്കി ഇരുന്നാൽ മതി
ഞാൻ മെല്ലെ ടീച്ചറെ നോക്കി ഒന്നും പറയാതെ പുറത്തേക്ക് നോക്കി നിൽക്കുന്നു രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു ഞാൻ ആ മുലയിൽ മുഖം ചേർത്ത് ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു യാതൊരു എതിർപ്പും ഇല്ല ടീച്ചർ ആസ്വദിക്കിന്നുണ്ടെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി ഞാൻ മെല്ലെ മുല വലതു കൈ കൊണ്ടു അമർത്തി ഒരു കയ്യിൽ കൊള്ളുന്നില്ല നല്ല സോഫ്റ്റ്‌
ഇപ്പോൾ വേണ്ട ആരെങ്കിലും വരും മാഷേ
പിന്നെ എപ്പോളാണ് ടീച്ചറെ തരുമെന്ന് പറഞ്ഞു പറ്റിക്കുമോ
ഇല്ല
പറ്റിക്കുമോ ടീച്ചർ
എനിക്ക് പേടി ആണ് ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ
പേടിക്കണ്ട ഞാൻ നല്ല ഒരു അവസരം ഉണ്ടാക്കാം
ഒരു മൂളൽ മാത്രം
ഞാനും അപ്പോൾ അധികം റിസ്ക് എടുത്തില്ല
രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ddo ഓഫീസിൽ പോയി കുറെ പുസ്തകങ്ങളും സ്കൂളിലേക്ക് വേണ്ട സാധനങ്ങളും എടുത്തു കൊണ്ടു വരെണ്ട ഡ്യൂട്ടി മൃദുല ടീച്ചറുടെ തലയിൽ ആയി സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഒരു ചോറ പിടിച്ച പണി ആണ് അത് രാവിലെ തന്നെ ടീച്ചർ അതോർത്തു ടെൻഷൻ അടിച്ചു നിൽക്കുന്ന കാഴ്ച ആണ് ഞാൻ കണ്ടത്
എനിക്കും അന്ന് കോഴിക്കോട് പോകാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാനും കൂടെ വരുന്നുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ടീച്ചറുടെ മുഖം ഒന്ന് കാണേണ്ടത് തന്നെ ആയിരുന്നു
ഞങ്ങൾ സ്കൂളിന്റെ എല്ലാ ഓട്ടവും പോകാറുള്ള ഹമീദ്ഇക്കാന്റെ വെള്ളിമൂങ്ങ ഓട്ടോ വിളിച്ചു ഓഫീസിലിക്ക് പുറപ്പെട്ടു
60 വയസ്സുള്ള കറുത്ത് തടിച്ച ആളാണ് ഹമീദ്ക്ക ആളു വിശ്വസ്ഥൻ ആണ് ഞാനുമായി ഒരു പ്രതേക ബന്ധം മൂപ്പർക്കു ഉണ്ട് ഇവിടെ വന്നത് മുതൽ എന്റെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും ശരിയാക്കി തന്നത് മൂപ്പർ ആണ് എനിക്ക് ഇവിടെ ഒരു വലിയ സഹായം ആയിരുന്നു മൂപ്പർ ആ സഹായം ഒരു ദിവസം മൂപ്പർ ശരിക്കും മുതലാക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു എന്റെ കാലു കുഴിയിൽ വീണു ഉളുക്കിയ സമയത്തു കുഴബിട്ട് തടവി തന്ന മൂപ്പർ എന്റെ കുട്ടനെ വായിലിട്ട് മൊത്തം പാല് വരെ കറന്നു കുടിച്ച ആളാണ് ആ കഥ പുറകെ പറയാം സത്യം പറയല്ലേ ഞാൻ കണ്ടതിൽ വെച്ചു ഏറ്റവും വലിയ കുണ്ണയുടെ ഉടമസ്ഥൻ ആണ് hameedഇക്ക

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ddo എത്തി ഉച്ചയോടെ മൊത്തം സാധനകൾ ഓട്ടോയിൽ അടുക്കി കയറ്റി നോക്കുമ്പോ പിന്നെ ഒരു ഒന്നര ആൾക്ക് കഷ്ടി ഇരിക്കാൻ ഉള്ള സ്ഥലം മാത്രം ഓട്ടോയുടെ പുറകിൽ ഹമീദ്ക്ക ഇരിക്കുന്ന ഭാഗത്തും പുസ്തകത്തിന്റെ ഒരു മതിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു
എന്നാൽ നമുക്ക് ഫുഡ് കഴിച്ചു പുറപ്പെടാ ആഷി മോനെ എന്ന് ഹമീദ്ക്ക
അല്ല ഞങ്ങൾ രണ്ടും ഇനി എങ്ങനെ പുറകിൽ ഇരിക്കും ഹമീദ്ക്ക
വേറെ ആരും അല്ലല്ലോ മോനെ മ്മടെ ടീച്ചർക്കുട്ടി അല്ലെ മോന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നോളും ടീച്ചർ നമുക്ക് പതുക്കെ പോകാം ല്ലേ മോളെ
ഹമീദ്ക്ക മാഷ് എന്നെ താങ്ങുമോ ചിരിച്ചു കൊണ്ടു ടീച്ചറും
ഒന് മ്മേടെ കുട്ടിയാ കാണും പോലെ അല്ല ടീച്ചറെ ഒന് താങ്ങിക്കോളും
ടീച്ചർ എന്റെ മുഖത്തു നോക്കി
ഞാനും ഒന്ന് ചിരിച്ചു
ഫുഡ് കഴിച്ചു മൂപ്പർ പറഞ്ഞപോലെ ഞാൻ ആദ്യം ഓട്ടോയിൽ കയറി ഇരുന്നു ഒന്ന് മടിച്ചു ടീച്ചർ എന്റെ മടിയിൽ പതുക്കെ ഇരുന്നു ഹമ്മദ്ക്ക ഡോർ അടച്ചു ഷട്ടർ തയ്തി ഇട്ടോ മോനെ മഴ വരുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു വണ്ടി എടുത്തു
ശരിക്കും ഞാൻ ഏതോ ലോകത്ത് ആയി പോയി എന്റെ മടിയിൽ ടീച്ചറുടെ ആ പതുപതുത കുണ്ടികൾ ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചആൽ ടീച്ചർ എന്റെ നെഞ്ചിൽ
അത് ഓർത്തപ്പോൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഒരാൾ ഉണന്നു തുടങ്ങി
അവൻ ഉണര്ന്നാൽ ടീച്ചർ ശരിക്കും അറിയും ടീച്ചർ ഒരു പിങ്ക് ചുരിദാർ ആണ് ഇട്ടത് സ്ലീവ് ലെസ്സ് അല്ലെങ്കിലും കൈ വളരെ കുറവ് ആയിരുന്നു കൈ പൊക്കിയാൽ ടീച്ചറുടെ vax ചെയ്ത കക്ഷം എനിക്ക് കാണാം ഓട്ടോ ഒന്നു കുലുങ്ങിയപ്പോ ടീച്ചർ ബാലൻസ് പോകാതിരിക്കാൻ കൈ എടുത്തു മുകളിൽ ഉള്ള പിടിയിൽ വെച്ചു
ടീച്ചറെ കുറച്ച് ക്രോസ്സ് ആയി തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നോ എന്നാൽ സുഖമായി പിടിച്ചിരിക്കാം
അത് കേട്ട് ടീച്ചർ എന്റെ മടിയിൽ കുറച്ചു തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു ഹാൻഡലിൽ പിടിച്ചു എന്റെ മനസ്സിൽ തോന്നിയ പോലെ തന്നെ ടീച്ചറുടെ വിയർത്ത കക്ഷം എന്റെ മുഖത്തിന് അടുത്തു മുട്ടി മുട്ടിയില്ല എന്ന രീതിയിൽ ആയിരുന്നു
ഞാൻ അന്ന് കൊടുത്ത ആ പെർഫ്യൂം സ്മെല് എന്റെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചു കയറി
ഞാൻ മെല്ലെ ടീച്ചറുടെ ചെവിയിൽ മന്ദ്രിച്ചു
നമ്മുടെ പെർഫ്യൂം അല്ലെ ഇത്
ടീച്ചർ കൈ മാറ്റാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു
അവിടെ ഇരിക്കട്ടെ ഉടമസ്ഥൻ അങ്ങനെ ഒന്ന് സ്മെല് ചെയ്യട്ടെ
ഞാൻ മെല്ലെ മുഖം കക്ഷത്തിൽ അമർത്തി നാവ് നീട്ടി മെല്ലെ ഒന്ന് നക്കി നോക്കി
നല്ല ഉപ്പു രസം ഉണ്ട് ട്ടോ ടീച്ചറെ
അയ്യടാ മോൻ അങ്ങനെ ടെസ്റ്റ് നോക്കണ്ട
മറുപടി പറയാതെ ഞാൻ ചെറിയ ഒരു കടി കൊടുത്ത്

മെല്ലെ എനിക്ക് നോവുന്നു
നോവ് ഞാൻ ഇപ്പോ മാറ്റിത്തരാം മെല്ലെ ഞാൻ നാവ് കൊണ്ടു മെല്ലെ നക്കി കൊണ്ടിരുന്ന സുഖം കൊണ്ടോ ഇക്കിളി കൊണ്ടോ ടീച്ചർ മെല്ലെ എന്നിലേക്ക്‌ ചാഞ്ഞു ഇരുന്നു ഞാൻ രണ്ട് കയ്യും എടുത്തു ടീച്ചറെ വയറിലൂടെ കെട്ടിപിടിച്ചു
ടീച്ചറും ഹാൻഡലിൽ നിന്ന് കൈ എടുത്തു കഴുത്തിലൂടെ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഇരുന്നു ഞാൻ പതുക്കെ കക്ഷത്തിൽ നിന്നും മുലയിലേക്ക് നാവ് കൊണ്ട് പോയി മെല്ലെ കടിക്കാൻ തുടങി ടീച്ചർ നേരിയ ഒച്ചയോടെ കുറുക്കാൻ തുടങി ഞാൻ രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും മുലകൾ കഷക്കി ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി കയ്യിൽ ഒതുങ്ങത്ത നല്ല തുടുത്ത മുലകൾ മുല കണ്ണുകൾ നല്ല വലിപ്പം ഉള്ളതു ആണെന്ന് തോന്നുന്നു കയ്യിൽ നല്ലോണം തടയുന്നുണ്ട് ഞാൻ മെല്ലെ കൈ ചുരിദാറിന്റെ അടിയിലൂടെ മെല്ലെ ഉള്ളോട്ട് കയറ്റി ബ്രായുടെ പുറത്തു കൂടെ അമർത്തി ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു
മാഷേ ഡ്രൈവർ കാണുമോ
ഏയ്‌ ഇല്ല ബുക്കിന്റെ മറ കാരണം ഒന്നും കാണില്ല പുറത്ത് നല്ല മഴ ആയത് കൊണ്ട് ഒരു ഒച്ചയും കേൾക്കില്ല
ടീച്ചർക്ക് കുറച്ചു ധൈര്യം വന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി ഞാൻ മെല്ലെ ചുരിദാർ പോക്കി പിടിച്ചു മെല്ലെ ബ്രായുടെ കൊളുത്തു മാറ്റി ആ പാൽകുടങ്ങൾ പുറത്ത് എടുത്തു ഞാൻ വിചാരിച്ചതിനേക്കാൾ വലിപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു അതിന് നല്ല കറുത്ത മുന്തിരി പോലെ ഉള്ള ഞെട്ടുകൾ നല്ല തുടുത്ത കറാച്ചി മുന്തിരി പോലെ ഉള്ള അതിന് നല്ല വലിപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ ഒന്ന് ചുണ്ടിൽ ആക്കി വലിച്ചു ഒന്നു ഊബി ടീച്ചർ വലിച്ചു അടിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു

എന്നെ രണ്ട് മുലകളും ഞാൻ മാറി മാറി ഊമ്പി വലിച്ചു വിട്ടു മെല്ലെ ഇടതു കൈ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ഇട്ടു പതുക്കെ കറക്കി നല്ല വിടർന്ന പൊക്കിൾ കുണ്ണയുടെ മാകുടം ഫുൾ ആയി അതിൽ ഇറങ്ങി പോകും ഞാൻ കൈ വീണ്ടും ലെഗിൻസ് ഇടയിലൂടെ മെല്ലെ ഇറക്കി പാന്റീക്കി മുകളിലൂടെ മെല്ലെ ടീച്ചറുടെ അപ്പത്തിൽ കൈ വെച്ചു ആകെ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു കിടക്കുക ആയിരുന്നു അമർത്തി തടവ് മാഷേ ടീച്ചർ മെല്ലെ എന്റെ ചെവിയിൽ മന്ദ്രിച്ചു
ലെഗ്ഗിൻസ് അഴിക്കട്ടെ ഞാൻ
ഒന്നും മിണ്ടാതെ ടീച്ചർ ചന്തി പോക്കി തന്നു
ഞാൻ ലെഗ്ഗിൻസ് മുട്ടിനു താഴെ ഇറക്കി വെച്ചു നല്ല വെളുത്ത തടിച്ച തുടകൾ വലിയ വാഴ തട പൊളിച്ചു വെച്ചു പോലെ മുട്ടിനു തായ് ഭാഗത്തു നല്ല കറുത്ത രോമങ്ങൾ ചുരുണ്ടു കിടക്കുന്നു ടീച്ചർ നല്ല കടി ഉള്ള കൂട്ടത്തിൽ ആണെന്ന് മനസിലായി നല്ല വെളുത്ത പാന്റി നനഞു കുതിരുന്നു ഇരിക്കുന്നു ഇവൾ അസ്സൽ ഒരു വെടി തന്നെ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ മന്ദ്രിച്ചു
പാന്റി കൂടെ വലിച്ചു തയ്തി ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾ ടീച്ചറിന്റെ കുറിച്ചിയിലേക്ക് കുത്തി കയറ്റി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ
മെല്ലെ അവിടേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ ചുളകൾ ഒക്കെ നല്ലോണം വിടർന്നു പുറത്തേക്കു നോക്കി നിൽക്കുന്ന ഒന്നാന്തരം കന്തു എന്റെ കൈ ആക്കെ മദജലത്തിൽ കുളിച്ചു നിൽക്കുന്നു ഞാൻ പതിയെ മൂന്ന് വിരൽ കയറ്റി മെല്ലെ അടിച്ചു കൊടുത്തു
ആഹ്ഹ ആഹ്ഹ മാഷേ ഫുൾ കയറ്റി അടിക്ക് എന്റെ മൊത്തം കണ്ട്രോൾ പോയി മോനെ എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ ചെവി ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങി
എനിക്ക് ചെറിയ ഒരു പേടി മനസ്സിൽ തോന്നിയിരുന്നു ഹമ്മദ്ക്ക കേൾക്കുമോ എന്ന് പക്ഷെ പുറത്തെ മഴ എനിക്ക് ധൈര്യം തന്നു കൊണ്ടിരുന്നു

ഞാൻ സ്പ്പീഡ് കൂട്ടുന്നതിനനുസരിച്ചു ടീച്ചർ എന്നിലേക്ക്‌ പടർന്നു കയറി കുറച്ചു ടീച്ചറിന്റെ കുറുകൽ കൂടി കൂടി വന്നു പെട്ടന്ന് ഒരു പൊട്ടിത്തെറി പോലെ ടീച്ചർ വെടി പൊട്ടിച്ചു ആകെ വിയർത്തു കുളിച്ചു എന്റെ ചുണ്ട് ഊമ്പി വലിച്ചു കൊണ്ടു ടീച്ചർ എന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നു
തായേ എന്റെ കൂട്ടൻ 90 ഡിഗ്രിയിൽ കേട്ട് പൊട്ടിച്ചു അങ്ങനെ നിൽക്കുന്നുണ്ട് ഞാൻ മെല്ലെ മുണ്ടിന് ഇടയിലൂടെ അവനെ പുറത്ത് എടുത്തു ടീച്ചറിന്റെ തുടക്കിടയിൽ കയറ്റി വെച്ചു
ഞാൻ കയറ്റട്ടെ മോളെ
ഇപ്പോൾ വേണ്ട മാഷേ എനിക്ക് കണ്ട്രോൾ ചെയ്യാൻ ആവില്ല ഈ പൊന്നും കുടത്തിനെ ഞാൻ കൊതി തീരും വരെ ഊട്ടി തരാം ഇപ്പോൾ വേണ്ട
എനിക്ക് കൊതി തീരും വരെ സ്വാസ്ഥമായി ഇവനെ വേണം
ഇപ്പോൾ ഇവന്റെ പാല് ഞാൻ ഇങ്ങു എടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു മെല്ലെ ഫ്ലാറ്റ് ഫോമിൽ ഇരുന്നു കട്ട്‌ ചെയ്തു സുന്ദരൻ ആയി ഇരിക്കുന്ന അവനെ എടുത്തു വായിൽ ഇട്ടു
അള്ളാ എന്തൊരു ഊമ്പൽ ആണ് ഇവൾ നാവിന്റ തുമ്പുകൊണ്ട് അവന്റെ അറ്റത്തു ചുയറ്റിയ ശേഷം തുമ്പ് ഹോൾസിലേക്ക് കുത്തി കയറ്റി ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു ശരിക്കും
എന്റെ പിടുത്തം വിട്ടു പ്രീ കം അവൾ ഊമ്പി കുടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു
ഇപ്പോൾ വരും ഞാൻ പറയാൻ നോക്കുമ്പോളേക്ക് എന്റെ വെടി പൊട്ടി പാല് ടീച്ചറിന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് അടിച്ചു കയറി നല്ല മിൽക്ക് ഷെയ്ക്ക് പോലെ യാതൊരു പ്രശനവും ഇല്ലാതെ അവസാന തുള്ളി വരെ കുടിച്ചു കുട്ടനെ നല്ല പോലെ നക്കി തുടച്ചു എന്റെ മടിയിലേക്ക് ടീച്ചർ കയറി ഇരുന്നു
സന്തോഷം ആയില്ലേ കള്ള കാക്ക ചെക്കാ
പോരാ മോളെ അവനെ നിന്റെ ചക്ക പൂറ്റില് കയറ്റി നിന്റെ പള്ള ഞാൻ വീർപ്പിക്കികും മോളെ
ഉള്ളിൽ പോകാൻ നേരം ഞാൻ കുടിച്ചോളാം എന്തൊരു കൊഴുത പാലാണ് വയറു ഫുൾ ആയി
പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഇരുന്നു
പക്ഷെ ഞങ്ങൾ അറിയാതെ രണ്ടു കണ്ണുകൾ റെയർവിയു മിറർ ലൂടെ ഞങ്ങളുടെ കളികൾ എല്ലാം കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു
ഹീമീദ്ക്ക ആ 60 കാരന്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു നല്ല സിന്ധി പശുവിനെ കിട്ടിയ കറവക്കാരന്റെ ചിരി ആയിരുന്നു
ഹമീദ്ക ആ പശുവിനെ കറന്നു നെയ് ഊറ്റി വയർ വീർപ്പിച്ച ഭാഗം അടുത്ത ലക്കം


Comments

Popular posts