അനിത ചേച്ചി 1Anitha Chechi Part 1 | Author : Akhil George


ഒറ്റ ഭാഗത്തിൽ നിർത്തണം എന്ന് വിചാരിച്ചാണ് ഈ കഥ എഴുതാൻ തുടങ്ങിയത്. പക്ഷേ ചില തിരക്കുകൾ കാരണം ഇത്രയും ഭാഗം ഞാൻ ഇടുന്നു. ഇഷ്ടപെട്ടാൽ അഭിപ്രായം കമൻ്റിൽ രേഖപ്പെടുത്തുക. അപ്പോളാണ് അടുത്ത ഭാഗം എഴുതാൻ ഉള്ള പ്രചോദനം ഉണ്ടാവൂ…..

 

അനിത ചേച്ചി

 

ഞാൻ അഖിൽ. വയസ്സ് 27… കൊറോണ ദിനങ്ങൾ എന്ന കഥയിലൂടെ ചിലർക്ക് എന്നെ അറിയാം.

 

ബംഗളൂരുവിൽ ഓല ക്യാബ് ഓടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാലം. രാത്രി ഒരു മണി കഴിഞ്ഞു. എയർപോർട്ടിൽ നിന്നും ഒരു റിട്ടേൺ ട്രിപ്പ് ഇലക്ട്രോണിക് സിറ്റിയിലേക്ക് പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഉറക്കം എന്നെ നന്നായ് പിടികൂടി തുടങ്ങി. എങ്ങനേലും കസ്റ്റമർ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്തു ഒന്ന് ഉറങ്ങണം, അതാണ് ലക്ഷ്യം. ഞാൻ സ്പീഡ് കുറച്ചും കൂട്ടിയും ഇഷ്ട പാട്ടുകൾ ഇട്ടും വണ്ടി ഓടിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഹെബ്ബാളും നഗ്വാരയും ഹോരമാവും കഴിഞ്ഞു KR Puram railway station ൻ്റെ അടുത്ത് എത്തി. ഉറക്കം എന്നെ വിടുന്ന മട്ടില്ല എന്ന് മനസ്സിലായി, ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് കസ്റ്റമറിനെ ഒന്ന് നോക്കി.

 

ഞാൻ: സാർ, ഞാൻ ഒരു ചായ കുടിച്ചോട്ടെ. നന്നായി ഉറക്കം വരുന്നു.

 

അദ്ദേഹം ഓകെ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കാർ സൈഡ് ആക്കി ചായ കുടിക്കാൻ ഇറങ്ങി. അദ്ദേഹവും വൈഫും കൂടെ വന്നു. ഞാൻ അപ്പോഴാണ് അവരെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. ഒരു നാൽപത്തി അഞ്ചിനോട് അടുത്ത് പ്രായം വരുന്ന couples, well dressed ആണ്.

പുള്ളിയുടെ പേര് വിനോദ് എന്നും ചേച്ചിയുടെ പേര് അനു എന്നും പരിചയപ്പെടുത്തി, അവരുടെ മകൻ ചെന്നൈയിൽ പഠിക്കുന്നു. കോളജിൽ എന്തോ പ്രശ്നം വന്നപ്പോൾ പോയതാണ് അവർ. അവർ തിരുവനന്തപുരം ആണ് ശെരിക്കും സ്ഥലം, ബാംഗളൂർ സെറ്റിൽഡ് ആണ്. വിനോദ് സാറിന് ബിസിനസ്സ് ആണ്. അനു മാഡം ഐടി കമ്പനി HR Manager ആണ്, വളരെ കുറച്ച് സമയം കൊണ്ട് അവരുമായി നന്നായി അടുത്തു.

ചായ കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞങൾ യാത്ര തുടർന്നു. ഞങൾ യാത്രയിൽ മുഴുവൻ നേരം സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ബാംഗ്ലൂരിലെ ട്രാഫിക്, നാട്ടിൽ നടന്ന പ്രളയം, ബിസിനസ്സ്, ഐടി മേഖലയിലെ വർക്ക് പ്രഷർ… ഇതെല്ലാം ഞങ്ങളുടെ സംസാര വിഷയങ്ങൾ ആയിരുന്നു. ഉറക്കം എന്നെ വീട്ടു അടുത്ത ആളെ തേടി പോയി 😀. ഇലക്ട്രോണിക് സിറ്റിയിലെ അവരുടെ വലിയ വില്ലയിലേക്ക് എത്തിയത് അറിഞ്ഞതെ ഇല്ല. ഞങ്ങളുടെ നമ്പറുകൾ പരസ്പരം കൈമാറി, എൻ്റെ താമസം ബോമനഹള്ളിയിൽ ആണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ എന്തേലും ആവശ്യമുണ്ടേൽ വിളിക്കും എന്നും പറഞ്ഞു, ട്രിപ്പിൻ്റെ കാശും നല്ലൊരു തുക ടിപ്പും തന്നു. ഞാൻ സന്തോഷത്തോടെ അതും വാങ്ങി അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി.

 

ദിവസങ്ങൾ കടന്നു പോയി. സാധാരണ പോലെ ജോലിയും 10 ml അടിയും ആയി മുന്നോട്ടു ജീവിതം പോയിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. സത്യത്തിൽ വിനോദ് സാറിനെയും മഡത്തിനെയും ഞാൻ മറന്നു തുടങ്ങി ഇരുന്നു, കാരണം ഡെയിലി ഒന്നോ അതിലധികമോ customers ഇതുപോലെ നല്ല കമ്പനി ആവുകയും നമ്പർ തരികയും വാങ്ങുകയും ഒക്കെ ചെയ്യും, but പിന്നീട് അങ്ങോട്ട് contact ഒന്നും ഉണ്ടാകില്ല. ഒരു ദിവസം ലഞ്ച് കഴിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഒരു കോൾ വന്നു. ദുബായ് നമ്പർ ആയിരുന്നു അത്, ഞാൻ കോൾ attend ചെയ്തപ്പോൾ മറു തലക്കൽ വിനോദ് സർ ആയിരുന്നു.

 

വിനോദ് സർ: അഖിൽ, ഞാൻ വിനോദ് ആണ്. സുഖമാണോ.? ബാംഗ്ലൂരിൽ ഉണ്ടോ ഇപ്പോള്.?

 

ഞാൻ: സുഖം സാർ. ബാംഗ്ലൂരിൽ ഉണ്ട്. ലഞ്ച് കഴിക്കുന്നു. ഇതെന്താ സാർ നാട്ടിൽ ഇല്ലേ.? ദുബായ് നമ്പർ ആണല്ലോ.

വിനോദ് സാർ: ഹാ… അഖിൽ. ഞാൻ ദുബായിൽ ആണ്. ഒരു ബിസിനസ്സ് ആവശ്യം ആയി വന്നതാണ്. എനിക്ക് അഖിൽ ഒരു ഹെൽപ്പ് വേണം, പറ്റില്ല എന്ന് മാത്രം പറയരുത്.

 

ഞാൻ: എന്താണ് സാർ, ഇങ്ങനെ ഫോർമാലിറ്റി വേണോ. സാറ് പറഞ്ഞോളൂ, ഞാൻ എന്താ ചെയ്യണ്ടേ.?

 

വിനോദ് സാർ: മോൻ്റെ കോളേജിൽ വീണ്ടും എന്തോ പ്രശ്നം, ഒന്ന് അവിടം വരെ പോണം. അനു വരും കൂടെ. വേഗം വീട്ടിൽ ചെന്ന് എൻ്റെ കാർ എടുത്ത് അനുവിനെ കൂട്ടി ഒന്ന് പോവാൻ പറ്റുമോ ?

 

ഞാൻ: അതിനെന്താ സാർ. ഞാൻ പൊക്കൊളം. ഒരു 1 hour ൻ്റെ ഉള്ളിൽ ഞാൻ സാറിൻ്റെ വീട്ടിൽ എത്തിക്കൊളം. മാഡത്തിനോട് റെഡി ആകാൻ പറഞ്ഞോളൂ..

 

വിനോദ് സാർ: ok അഖിൽ. ഒരുപാട് നന്ദി. ഞാൻ വിളിച്ചു പറയാം.

 

അങ്ങനെ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു. ഞാൻ ഭക്ഷണം കഴിച്ച് റൂമിൽ പോയി ഡ്രസ് ചെയ്ത് നേരെ വിനോദ് സാറിൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു, അവിടെ ചെന്ന് കാളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു മാഡം വരുന്നതിനായി വെയിറ്റ് ചെയ്തു. ഒരു 10 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ മാഡം വന്നു.

 

മാഡം: സോറി അഖിൽ. ഞാൻ കുളിക്കുക ആയിരുന്നു. കയറി ഇരിക്ക്. എന്താ കുടിക്കാൻ വേണ്ടത്.? ചായയോ അതോ ജ്യൂസ് മതിയോ.?

 

ഞാൻ അവരെ നോക്കി സ്തംഭിച്ചു നിൽക്കാണ്. ഒരു സ്ലീവ് ലെസ്സ് t ഷർട്ട്, മുട്ടിനു മീതെ നിൽക്കുന്ന ഒരു shorts 🩳 ആണ് വേഷം. തലയിൽ ടവ്വൽ കെട്ടി വച്ചിട്ടുണ്ട്. T ഷർട്ടിൽ മുലക്കണ്ണി നന്നായി കൂർത്ത നിൽക്കുന്നത് കാണാം, സംസാരിക്കുമ്പോൾ മുലകൾ ഇളകുന്നുണ്ട്. Wax ചെയ്തു ക്ലീൻ ആണ് കാലുകൾ, ഒരു രോമമോ ഒരു പാടോ ഇല്ല, സ്വർണ പാദസ്വരം അവക്ക് ഒന്ന് കൂടി ഭംഗി കൂട്ടുന്നു.

മാഡം: അഖിൽ ജ്യൂസ് എടുക്കട്ടെ.

 

ഞാൻ(ഒരു ഞെട്ടലോടെ): ആ മതി മാഡം. കാറിൻ്റെ കീ ഇങ്ങു എടുക്കാമോ, ഞാൻ ഒന്ന് തുടച്ചു ഇടാം.

 

അനു മാഡം അകത്തു പോയി കീ എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു.

 

മാഡം: ആ ഇന്നോവ പുറത്തേക്ക് ഇറക്കി ഉള്ളിൽ ഉള്ള കാർ എടുക്കണം. എന്നിട്ട് ഇന്നോവ തിരിച്ചു അതു പോലെ ഷെഡിൽ ഇടണം. നമുക്ക് ആ കാറിൽ പോകാം. അതാ ഒന്നൂടെ സുഖം.

 

ഇന്നോവ അല്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ എൻ്റെ മനസ്സിൽ സങ്കടം വന്നു. ദൂര യാത്ര പോവാൻ ഇന്നോവയെ വെല്ലുന്ന വേറെ വണ്ടി ഇല്ല, എന്തിട്ടു വേറെ കാറിൽ പോവാം എന്ന്… ഈ പെണ്ണുമ്പുള്ളക്ക് ബോധം ഇല്ലേ. ഇതൊക്കെ മനസ്സിൽ ഓർത്തു കൊണ്ട് ഞാൻ പോർച്ചിൽ നിന്നും ഇന്നോവ പുറത്തേക്ക് ഇട്ടു. ഉള്ളിൽ കിടന്ന കാർ കണ്ട് ഞാൻ അന്തം വിട്ടു പോയി, ബെൻസ് ഈ ക്ലാസ്സ്… സന്തോഷത്തോടെ അതു ഞാൻ പുറത്ത് ഇട്ടു, മ്മടെ ഇന്നോവ കുട്ടനെ തിരിച്ചു പാർക്ക് ചെയ്തു മാഡം വരാൻ കാത്തു നിന്ന്. ഒരു ഗ്ലാസ് ഓറഞ്ച് ജ്യൂസ് കൊണ്ട് മാഡം വന്നു.

 

മാഡം: രാവിലെ മെയ്ഡ് വന്നു കാർ ക്ലീൻ ചെയ്തു ഇട്ടതാണ്. പൊടി ഒന്നും കാണാൻ ഇല്ല. ഈ കാർ ഓടിച്ചു പരിചയം ഉണ്ടല്ലോ ല്ലെ.?

 

ഞാൻ: ഉണ്ട് മാം. (ജ്യൂസ് തീർത്തു ഞാൻ ഗ്ലാസ് തിരിച്ചു കൊടുത്തു)

 

മാഡം: അഖിൽ ഒരു 10 മിനിട്ട്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് റെഡി ആയി വരാം. Ok

 

ഞാൻ: ok മാഡം. ഞാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്തോളം.

 

മാഡം അകത്തേക്ക് പോയി. പെട്ടന്ന് തന്നെ ഡ്രസ്സ് മാറി പുറത്തേക്ക് വന്നു, ഒരു കടും ഗ്രീൻ കളർ ഡിസൈൻ ഉള്ള ടോപ്പും ഒരു മഞ്ഞ കളർ 🟡 ലെഗ്ഗിൻസും ആണ് വേഷം, കയ്യിൽ ഒരു കവരും ഹാൻഡ് ബാഗും ഉണ്ട്. മാഡം കാറിൽ പിൻസീറ്റിൽ ആണ് കയറിയത്, ഞങൾ യാത്ര തുടങ്ങി. ഹോസൂരും കൃഷ്ണഗിരിയും കഴിഞ്ഞു കാർ മുന്നോട്ടു പോയി കൊണ്ടിരുന്നു. മാഡം ലാപ്ടോപ്പിൽ ജോലികൾ ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഒന്ന് രണ്ട് online മീറ്റിംഗ് എല്ലാം അറ്റൻഡ് ചെയ്ത് ലാപ്ടോപ് മടക്കി വെച്ച് മാഡം സീറ്റിൽ ചാരി കിടന്നു ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. കോളേജ് എത്താൻ ഇനിയും 4 മണിക്കൂറിന് മുകളിൽ ഉണ്ട് ഡ്രൈവ്. ഞാൻ ബ്ലൂടൂത്ത് വഴി ഇഷ്ടപാട്ടുകൾ ഒരു ചെറിയ ശബ്ദത്തിൽ play ചെയ്തു കൊണ്ട് ഞാൻ ഡ്രൈവ് തുടർന്നു. കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാഡം കണ്ണ് തുറന്നുഅനു മാഡം: അഖിൽ, വല്ലാത്ത തലവേദന. ഒരു നല്ല ജ്യൂസ് കുടിച്ചാലോ.?

 

ഞാൻ: അതിനെന്താ മാം. നല്ല കട കാണുമ്പോൾ നിർത്താം.

 

കുറച്ച് കൂടി മുന്നോട്ട് ചെന്നപ്പോൾ ഒരു വലിയ ബേക്കറി കണ്ട് ഞാൻ കാർ ഒതുക്കി. രണ്ടു ഇളനീർ ജ്യൂസ് ഓർഡർ ചെയ്തു.

 

മാഡം: കാറിൽ ഇരുന്നു ലാപ്ടോപ് നോക്കി വർക്ക് ചെയ്തത് കൊണ്ടാകും തലവേദന. വേണ്ടായിരുന്നു.

 

ഞാൻ: ആയിരിക്കും മാഡം.

 

മാഡം: ഞാൻ ഇനി കുറച്ച് ഡ്രൈവ് ചെയ്യാം.

 

ഞാൻ: മാഡം ഒന്ന് മയങ്ങിക്കോളൂ. ഇനിയും മൂന്നു മണിക്കൂറെങ്കിലും എടുക്കും എത്താൻ.

 

മാഡം: എങ്കിൽ ഞാൻ ഫ്രണ്ടിൽ ഇരിക്കാം. അതാകും നന്നാവുക.

 

ഞാൻ: നല്ല പ്ലാൻ.

 

അങ്ങനെ ജ്യൂസ് കുടിച്ചു വീണ്ടും യാത്ര തുടർന്നു. അനു മാഡം ഫ്രണ്ട് സീറ്റിൽ ചാരി കിടന്നു ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. വല്ലാത്ത ഒരു ഭംഗി ആയിരുന്നു അവരെ അപ്പോള് കാണാൻ. Straight ചെയ്തു പാറി നടക്കുന്ന മുടി, ഷേപ്പ് ചെയ്ത പുരികങ്ങൾ, നീണ്ട മൂക്കിൽ ചെറിയ മൂക്കുത്തി, ലിപ്സ്റ്റിക് കൊണ്ട് ചെറുതായി ചുമപ്പിച്ച ചുണ്ടുകൾ, കാതിൽ തൂങ്ങി ആടുന്ന കമ്മലുകൾ, കട്ടിയുള്ള ഒരു സ്വർണ മാല ചുരിദാർ ടോപ്പിൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി കിടക്കുന്നു, ഉടയാത്ത മുലകൾ ടോപ്പിൽ തള്ളി നിൽക്കുന്നു, ഒതുങ്ങിയ വയർ, ടോപ്പിൻ്റെ സൈഡിലൂടെ ലെഗിങ്സിലൂടെ തുളുമ്പുന്ന തുടകൾ…. ഞാൻ ഈ കാഴ്ചകൾ ആസ്വദിച്ചു ഡ്രൈവിംഗ് തുടർന്നു. രാത്രി ഒരു 7.30 ആയപ്പോളേക്കും ഞങൾ സ്ഥലത്ത് എത്തി. കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിൽ ചെന്നപ്പോൾ അവരുടെ മകൻ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ ആണെന്ന് അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു. വേഗം ഞങൾ അവിടേക്ക് ചെന്നു.

ഞാൻ: മാഡം, കാറിൽ ഇരുന്നാൽ മതി. ഞാൻ പോയി അന്വേഷിച്ചു വരാം.

 

മാഡം (ആകെ ടെൻഷനിൽ ആണ്): ഞാനും വരാം അഖിൽ. എനിക്ക് അവനെ ഒന്ന് കാണണം. അവൻ എന്തേലും കൂട്ടുകെട്ടിൽ പെട്ടതാകും, അല്ലാതെ ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥയിൽ എൻ്റെ കുട്ടി….. (ചെറുതായി കരയാൻ തുടങ്ങി)

 

ഞാൻ: മാഡം… ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല. സമാധാനപരമായി ഇരിക്കു. ഞാൻ അവിടെ ചെന്നു മാഡത്തിൻ്റെ ഫോൺ ചെയ്യാം, അവനുമായി ഫോണിൽ സംസരിക്ക് തൽക്കാലം. ഈ അവസ്ഥയിൽ നേരിട്ട് കണ്ടാൽ അവനു ചിലപ്പോൾ സങ്കടം ആവും.

 

മാഡം അതിനോട് സമ്മതിച്ചു. ഞാൻ അകത്തു ചെന്നു കാര്യം തിരക്കി. റാഗിങ്ങ് കേസ് ആണ്, കൂടെ സെക്ഷ്വൽ ഹരസ്‌മെൻ്റും. ജൂനിയർ പെൺകുട്ടി കേസ് കൊടുത്തതാണ്, അവളുടെ അച്ഛൻ ആണേൽ ചെന്നൈയിലെ ഒരു വലിയ പൊളിറ്റിക്കൽ പിടിപാട് ഉള്ള ആൾ ആണ്. നാളെ അതു ഒത്തുതീർപ്പ് ആക്കിയില്ലേൽ അവൻ അകത്തു പോകും. അനിരുദ്ധ് എന്നാണ് മോൻ്റെ പേര്, അവനാണ് വില്ലൻ, കൂടെ ഉള്ളവർ ഇവൻ റാഗ് ചെയ്യുമ്പോൾ അടുത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നവരും. ഞാൻ മാഡത്തിനൂ കോൾ ചെയ്തു, അവർ തമ്മിൽ സംസാരിച്ചു. പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി ഞാൻ കാറിൽ ചെന്നു ഇരുന്നു. കാര്യം അറിഞ്ഞപ്പോൾ മാഡം പൊട്ടി കരയാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കാർ എടുത്ത് സ്റ്റേഷന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി. ഞാൻ ആവും വിധം അവരെ സമാധാനിപ്പിച്ചു.

 

സ്റ്റേഷന് പുറത്ത് ഒരു ബേക്കറിക്ക് മുന്നിൽ വണ്ടി നിർത്തി.

 

ഞാൻ: മാഡം.. കുറച്ച് സമയം എനിക്ക് താ. ചെന്നൈ എനിക്ക് അറിയുന്ന ഒരുപാട് പേര് ഉണ്ട്. ഞാൻ ഒന്ന് ശ്രമിക്കട്ടെ.

മാഡം: എന്ത് വേണേലും ചെയ്യാം, എത്ര വേണേലും കൊടുക്കാം, എൻ്റെ മോനെ പുറത്ത് ഇറക്കണം അഖിൽ. അവൻ്റെ അച്ഛനോട് ഞാൻ എന്ത് പറയും, ഞാൻ കൊഞ്ചിച്ചു വഷളാക്കി എന്നെ പറയൂ… (അവർ വീണ്ടും കരയാൻ തുടങ്ങി)

 

ഞാൻ: മാഡം please… ഒന്ന് സമാധനിക്ക്. ഞാൻ ഇല്ലേ. ടെൻഷൻ വേണ്ട..(അവരുടെ തോളിൽ തട്ടി സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു). വാ ഒരു ചായ കുടിക്കാം. എനിക്ക് കുറച്ച് കോൾ ചെയ്യാനും ഉണ്ട്.

 

മാഡം: നീ കുടിക്കു. എനിക്കിപ്പോൾ വേണ്ട.

 

ഞാൻ നിർബന്ധിച്ചില്ല. പുറത്തിറങ്ങി ഞാൻ എൻ്റെ ചെന്നൈയിലെ സുഹൃത്തിനെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞു.

 

അവൻ: നോ ടെൻഷൻ ബഡ്ഡി, ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം. ഒരു 1 hour time താ..

 

ഞാൻ കാൾ കട്ട് ചെയ്ത് ചായ കുടി തുടർന്നു. മാഡം പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി വന്നു. കണ്ണുകൾ എല്ലാം കരഞ്ഞു കലങ്ങി ഇരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഫ്രണ്ട്നു കോൾ ചെയ്തതും അവൻ വെയിറ്റ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞതും അവരോട് പറഞ്ഞു. ഒരു 20 മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോളേക്കും എനിക്ക് അവൻ്റെ കോൾ വന്നു. ഞാൻ കോൾ ലൗഡ്ൽ ഇട്ടു കൊണ്ട് അറ്റൻഡ് ചെയ്തു.

 

അവൻ: പുള്ളി നമ്മളുടെ പാർട്ടി ആണ്. സേലം MLA യേ കൊണ്ട് സംസാരിപ്പിച്ചു. നാളെ രാവിലെ കേസ് പിൻവലിക്കാൻ അവർ റെഡി ആണ്. തൽക്കാലം ഇന്ന് രാത്രി അവൻ സ്റ്റേഷനിൽ കിടക്കട്ടെ. എന്നാലേ കുറച്ച് പഠിക്കൂ, ആ പെൺകൊച്ചിൻ്റെ മുഖത്ത് നോക്കി പണ്ണാൻ തരുമോ എന്ന് ചോദിച്ചട ആ പന്ന തയ്യോളി.

 

ഇത് കേട്ടപ്പോൾ മാഡത്തിൻ്റെ മുഖം വാടി.

 

ഞാൻ: ok അളിയാ. നാളെ നീയും ഒന്ന് സ്റ്റേഷന് വരെ വരുമോ ?

അവൻ: അതിനെന്താ മോനെ. ഒരു 11 മണിക്ക് നീ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തിയൽ മതി.

 

ഞാൻ: ok ഡാ. എങ്കിൽ നാളെ കാണാം.

 

അങ്ങിനെ ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു ഞാൻ മാഡത്തിനേ നോക്കി. അവർ ഒരു ആശ്വാസ പുഞ്ചിരിയുമായി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

 

ഞാൻ: ഇനി നേരം വെളുപ്പിക്കണം.

 

അവർ: ഡാ.. ഭയങ്കര തലവേദന. എനിക്കൊന്നു കിടക്കണം, നമുക്ക് ഏതേലും ഹോട്ടലിൽ തങ്ങാം.

 

ഞാൻ: അതു സൂപ്പർ മാഡം. അപ്പോള് എൻ്റെ ടെൻഷനും കുറയും. ഞാൻ കാറിൽ കിടന്നോളം. എൻ്റെ കൂർക്കം വലി മാഡത്തിന് ബുദ്ധിമുട്ട് ആവുകയും ഇല്ല.

 

അവർ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. പിന്നീട് അവർ തന്നെ ഒരു ആപ്പിൽ കയറി മുന്തിയ ഏതോ ഹോട്ടലിൽ റൂം ബുക്ക് ചെയ്തു, ഞങൾ ഹോട്ടലിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. ഹോട്ടലിൽ എത്തി check-in ചെയ്തു മാഡം റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ ഡ്രൈവർമാർക്കുള്ള ഡോമെട്രി പോലെ ഒരു റൂമിലേക്ക് പോയി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാഡം ഫുഡ് കഴിക്കാൻ restaurent ലേക്ക് ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു, ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ മാഡം അവിടെ ഉണ്ട്.

 

മാഡം: അഖിൽ, എന്തേലും കഴിക്കാം. വല്ലാത്ത ക്ഷീണം, തല വേദനയും ഉണ്ട്.

 

ഞാൻ: ഒന്ന് ഉറങ്ങി എഴുന്നേറ്റാൽ ശെരി ആവും മാഡം.

 

മാഡം: hmm…. നിനക്ക് ഡ്രിങ്ക്സ് എന്തേലും വേണോ.? ഇവിടെ കിട്ടും.

 

ഞാൻ: വേണ്ട മാം. മാഡം വേണേൽ കഴിച്ചോളൂ.

 

മാഡം: കഴിക്കാറുണ്ട്, പക്ഷെ ഇന്ന് വേണ്ട, ഒരു മൂഡ് ഇല്ല.

 

ഞങൾ അങ്ങനെ ഭക്ഷണം കഴിച്ച് റൂമുകളിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ കിടക്കാൻ ഉള്ള തയ്യാറെടുപ്പിൽ ആണ്. ഒന്ന് മയങ്ങിയപ്പോൾ ഫോൺ ബെൽ അടിച്ചു

ഞാൻ: ഹലോ…

 

മാഡം: ഉറങ്ങിയോ അഖിൽ.? ഒന്ന് കാറിൻ്റെ അടുത്ത് വരെ വരുമോ.?

 

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു കാറിൻ്റെ അടുത്ത് ചെന്ന്. മാഡം എന്നെ കാത്തു അവിടെ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

 

ഞാൻ: എന്താ, എന്ത് പറ്റി മാഡം.?

 

മാഡം: ഉറക്കം വരുന്നില്ല അഖിൽ. നല്ല തലവേദന. എന്തേലും ടാബ്‌ലറ്റ് കിട്ടുമോ എന്ന് നോക്കിയാലോ.? റിസപ്ഷനിൽ ചോദിച്ചു, അവരുടെ അടുത്ത് ഒരു paracitamol മാത്രമേ ഉള്ളൂ.

 

ഞാൻ: സമയം 11 മണി കഴിഞ്ഞു. ഉറപ്പില്ല, മ്മക്കു പോയി നോക്കാം.

 

അങ്ങനെ ഞങൾ ഒരുമിച്ച് പുറത്ത് പോയി ടാബ്‌ലറ്റ് കിട്ടുമോന്നു നോക്കി, പക്ഷെ കിട്ടിയില്ല. അങ്ങനെ ഞങൾ തിരിച്ചു ഹോട്ടലിലേക്ക് മടങ്ങുമ്പോൾ മാഡം സീറ്റിൽ തല ചായ്ച്ചു കിടക്കുക ആയിരുന്നു. ഹോട്ടലിൽ എത്തി മാഡം ഇറങ്ങാൻ നേരം.

 

ഞാൻ: മാഡം, ഞാൻ തല ഒന്ന് മസ്സാജ് ചെയ്തു തരട്ടെ.? അത്യാവശ്യം മോശമില്ലാതെ മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ അറിയാം.

 

മാഡം: സത്യം.? നീ ചെയ്യുമോ.?

 

ഞാൻ: അതിനെന്താ മാഡം. അടിപൊളി ആയി ചെയ്യാം. മാഡം ഒന്ന് ചെരിഞ്ഞു ഇരുന്നാൽ മതി. ഞാൻ ചെയ്തു തരാം.

 

മാഡം: ഡാ… റൂമിലേക്ക് പോയാലോ.? എനിക്കെന്നാൽ ഉറങ്ങാമെല്ലോ.

 

ഞാൻ: ok മാഡം, അങ്ങനെ ചെയ്യാം.

 

ഞങൾ റൂമിലേക്ക് പോയി. ഒരു അതി ഗംഭീരം സ്യൂട്ട് റൂം ആയിരുന്നു അത്. മാഡം ഒരു കസേരയിൽ ഇരുന്നു, ഞാൻ പിറകിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് തല മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ ഉള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ തുടങ്ങി. മുടി വകഞ്ഞു മാറ്റി, തലയോട്ടിയിൽ നന്നായി മസ്സാജ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി, മാഡം കണ്ണുകൾ അടച്ചു ആസ്വദിച്ചു ഇരിക്കുക ആണ്. നെറ്റിയിലും കഴുത്തിന പുറകിലും തലയിലും എല്ലാം എൻ്റെ കൈ ഓടി നടന്നു.

ഞാൻ: മാഡം, വേണേൽ കിടന്നോളൂ. അപ്പോള് പുറത്തും ചെയ്യാൻ പറ്റും. നടുവിനും വേദന ഉണ്ട് എന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്.

 

മാഡം ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഒരു യന്ത്രത്തെ പോലെ കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു കട്ടിലിൽ പോയി കമഴ്ന്നു കിടന്നു. ഞാൻ പുറകെ ചെന്നു കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു മൊത്തത്തിൽ അവരെ ഒന്നു നോക്കി. വെള്ള കളർ ഇറക്കം കുറഞ്ഞ ഒരു t ഷർട്ട്, മുട്ടിനു താഴെ നിൽക്കുന്ന ഒരു ബ്ലൂ കളർ ത്രീഫോർത്ത് ട്രൗസർ ആണ് വേഷം, ബ്രായുടെ വള്ളികൾ t shirt നൂ ഉള്ളിൽ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

 

ഞാൻ തല മസ്സാജ് ചെയ്ത് കൈകൾ മെല്ലെ തോളിലേക്ക് ഇറക്കി. തോളിലും മസ്സാജ് ചെയ്തു കൊടുത്തു പുറം മുഴുവൻ തടവാൻ തുടങ്ങി, ബ്രായുടെ വള്ളികൾ ഇടക്കു എൻ്റെ കയ്യിൽ തടയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മാഡം കണ്ണുകൾ അടച്ചു അങ്ങനെ കിടക്കുകയാണ്. എൻ്റെ കൈകൾ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി വന്ന് അവരുടെ ഇടുപ്പിലും നടുവിനും തടവാൻ തുടങ്ങി. T ഷർട്ട് മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് പൊക്കി വെച്ചു അവരുടെ നഗ്നമായ നടുവിൽ തടവി തുടങ്ങി,

അവരിൽ ഒരു വിറയൽ ഞാൻ കണ്ടു. നല്ല ഒതുങ്ങിയ ഇടുപ്പും വെളുത്ത പുറവും എല്ലാം എൻ്റെ കൺമുന്നിൽ. നിയന്ത്രണം വിട്ടു പോകും എന്ന അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ. നടു ഉഴിയുമ്പോൾ ഞാൻ മെല്ലെ t ഷർട്ട് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി ബ്രായുടെ മുകളിൽ വരെ എത്തിച്ചു, ബ്രായുടെ റെഡ് കളർ വള്ളികൾ അവരുടെ തൂ വെള്ള പുറത്ത് ടൈറ്റ് ആയിട്ടാണ് കിടന്നത്. കൈകൾ മെല്ലെ അവരുടെ shorts ന ഉള്ളിലേക്ക് കടത്താൻ നോക്കി,

but നല്ല മുറുക്കെ കെട്ടി വച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് കൈ ഉള്ളിൽ കയറുന്നില്ല. അവർ ഒന്ന് മൂളി. ഞാൻ കൈ പിൻവലിച്ചു വീണ്ടും പുറം തടവാൻ ആരംഭിച്ചു. എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് അവർ കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു ഷോർട്സ് ൻ്റെ വള്ളികൾ അഴിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു, മാത്രമല്ല നെഞ്ചിൻ്റെ ഭാഗം ഒന്ന് പൊക്കി t ഷർട്ട് പിന്നെയും മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി കഴുത്ത് വരെ എത്തിച്ചു..

എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശം തോന്നി. ഞാൻ വീണ്ടും പുറവും നടുവും നന്നായി മസ്സാജ് ചെയ്തു തുടങ്ങി. മെല്ലെ ബ്രായുടെ കൊളുത്ത് വിടുവിച്ചു വള്ളികൾ രണ്ടു സൈഡിലേക്ക് വെച്ച് പുറം തടവി കൊടുത്തു. കൈകൾ താഴോട്ട് കൊണ്ട് വന്നു ഷോർട്സ് ൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി മല്ലേ തടവി. അവരിൽ നിന്നും വീണ്ടും ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു. പാൻ്റീസിൻ്റെ എൻ്റെ കൈ വിരലുകൾ ഉടക്കി, കൈ പാൻ്റീസിൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി ചന്തിയിൽ ആദ്യം പതുക്കെ ഒന്നു തടവി, പിന്നെ നന്നായി ഞെക്കി കശക്കാൻ തുടങ്ങി. അവരിൽ നിന്നും ശീൽകരങ്ങൾ ഉയർന്നു. ഞാൻ അവരുടെ ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു കിടന്നു പിൻ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെക്കാനും നക്കാനും തുടങ്ങി, കൂടെ അവരുടെ ചന്തിയിൽ ശക്തിയായി ഞെക്കാനും തുടങ്ങി.

 

അവരെ ഞാൻ മലർത്തി കിടത്തി, കണ്ണുകൾ അപ്പോഴും ഇറുക്കിയടച്ചു തന്നെ ഇരുന്നു. ചുവന്ന ബ്രാ മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി മുലകളെ ഞാൻ സ്വതന്ത്രമാക്കി. വയറിലെ മടക്കുകളും, കുഞ്ഞി പുക്കിൾ കുഴിയും, കൂർത്ത് നിൽക്കുന്ന 38 സൈസ് മുലകളും, കടും റോസ് കളറിൽ ഉള്ള മുലക്കണ്ണിയും എനിക്ക് മുന്നിൽ തളിഞ്ഞു. ബോഡി നന്നായി മെയിൻ്റൈൻ ചെയ്യുന്ന ഒരാളാണ് എന്ന് ആദ്യ കാഴ്ചയിൽ തന്നെ അറിയാം. അവരുടെ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി ഞാൻ ആ മുലകളെ മെല്ലെ ഒന്ന് തലോടി, മുലക്കണ്ണീ പിടിച്ചു വിരലുകൾക്കിടയിൽ ഇട്ടു ഒന്ന് ഞക്കി. അവർ ആഹ് എന്ന ഒരു ശബ്ദത്തോടെ കണ്ണുകൾ തുറന്നു എന്നെ നോക്കി.

തീക്ഷ്ണമായ കണ്ണുകളിൽ കാമം കത്തുന്നത് ഞാൻ കണ്ട്, അവരുടെ ശ്വാസഗതി വല്ലാതെ കൂടി. അവർ എൻ്റെ കൈ വലിച്ച് അവരുടെ മുകളിലേക്ക് എന്നെ കിടത്തി എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിൽ ഇട്ടു നുണയാൻ തുടങ്ങി, ഞാനും നന്നായി സഹകരിച്ചു കൂടെ മുലകൾ ഞെക്കി പിഴിയനും തുടങ്ങി. ഫ്രഞ്ച് കിസ്സിന് ഒടുവിൽ ഞാൻ അവരെ നോക്കി, എന്നെ നോക്കി അവർ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. ഞാൻ തലയിൽ ഒന്ന് തലോടി കൊണ്ട് അവരുടെ കണ്ണുകളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. അവർ കണ്ണുകൾ കൂമ്പി അടച്ചു. പിന്നെ അവരുടെ കവിളുകളിലും ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു, മെല്ലെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെക്കാനും നക്കാനും തുടങ്ങി.

മാഡം: അഖിൽ… ആഹ്…

 

ഞാൻ ഇടത്തെ മുല വായിൽ ഇട്ടു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി, വലത്തെ മുല ഞെക്കി കശക്കാനും. അവരുടെ ശീല്കരങ്ങൾ റൂമിൽ അലയടിച്ചു. ഞാൻ വയറിൽ തടവി കൈ ഷോർട്സ് ൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി, പൂർ തടത്തിൽ ഒന്ന് തലോടി. അവർ കട്ടിലിൽ കിടന്നു പുളയുകയാണ്. ഞാൻ അവരുടെ ഷോർട്സ് ഊരി എടുത്തു, ചുവന്ന കളർ പാൻ്റീസ് മുഴുവൻ നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു.

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു എൻ്റെ ഡ്രസ്സ് മുഴുവൻ അഴിച്ചു കളഞ്ഞു പൂർണ നഗ്നനായി. അവർ ആശ്ചര്യത്തോടെ ഒത്ത വണ്ണവും നീളവും ഉള്ള എൻ്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് നോക്കി. ഞാൻ അവരുടെ പാൻ്റീസ് ഊരി എടുത്തു, അവർ കണ്ണുകൾ അടച്ചു. നല്ല വടിച്ചു ക്ലീൻ ആക്കിയ പൂർത്തടം, കൊഴുത്തു തുളുമ്പി നിൽക്കുന്ന തുടകൾ, വെള്ളം ഒലിച്ച് നനഞ്ഞു കുളിച്ചു നിൽക്കുന്ന പൂർ…

വല്ലാത്ത ഒരു ഫീൽ ആയിരുന്നു എല്ലാം കാണാൻ. ഞാൻ അവരുടെ കാലുകൾ അകത്തി പൂർ മുഖത്തേക്ക് എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ചു. നാക്ക് കൊണ്ട് കന്തിനെ ആദ്യം ഒന്ന് നക്കി എടുത്തു, പിന്നെ വായിൽ ഇട്ടു നുണഞ്ഞു. താഴേക്ക് ഇറങ്ങി രണ്ടു വിരൽ കൊണ്ട് പൂർ ഒന്ന് വിരിച്ചു, കടും റോസ് കളറിൽ ഉള്ള പൂർ തുള എനിക്ക് മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു, വെള്ളം ഒലിച്ച് ആകെ നനഞ്ഞു കുതിർന്ന അവസ്ഥയിൽ ആണ് അവ. ഞാൻ നാക്ക് നീട്ടി ഒന്ന് നക്കി എടുത്തു, ചവർപ്പും പുളിപ്പും ഉപ്പ് രസവും ചേർന്ന വെള്ളം ഞാൻ കുടിച്ചിറക്കി. ഒരു വിരൽ കേറ്റി മല്ലെ അടിച്ചു നോക്കി.

 

മാഡം: ആഹ്… വയ്യ അഖിൽ. ഇങ്ങനെ…. കൊതിപ്പിക്കല്ലേ, കയറ്റി അടിക്കട…

ഞാൻ മുട്ടിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് അവരുടെ കലുകൾ പൊക്കി പിടിച്ചു കാൽപാദം മുതൽ പൂർ വരെ നക്കി തുടച്ചു… ഒരു രോമം പോലും ഇല്ലാത്ത അവരുടെ തുട ഞാൻ കടിച്ചു എടുത്തു.

 

മാഡം: ഇനി വയ്യ അഖിൽ… എന്നെ കൊല്ലല്ലേ …. കയറ്റി അടിച്ചു താടാ…. ഫക്ക് മീ അഖിൽ…

 

ഈ അക്രമത്തിനൊക്കെ ഇടയിൽ മാഡം സ്വന്തം t ഷർട്ടും ബ്രായും ഊരി എരിഞ്ഞിരുന്നു. പൂർണ നഗ്നയായി കട്ടിലിൽ കിടന്നു പുളയുകയാണ് മാഡം. ഞാൻ അവരുടെ കാലുകൾ എൻ്റെ തോളിലേക്ക് കയറ്റി വച്ച് പൂർ മുഖത്ത് എൻ്റെ കുണ്ണ ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. മെല്ലെ അകത്തേക്ക് വച്ച് തള്ളി. ആയാസം അധികം ഇല്ലാതെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. അവരുടെ ഇടതു കാൾ എൻ്റെ തോളിലും വലതു കാൽ കട്ടിലിലും ആണ് ഇപ്പോള്. ഞാൻ മുട്ടിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് അവരുടെ പൂറിലേക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണ കുട്ടനെ ശക്തിയിൽ അടിച്ചു കയറ്റി കൊണ്ടിരുന്നു. അവർ ഇടക്കു ഒന്ന് വെട്ടി വിറച്ചു, കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു തല ഒരു ഭാഗത്തേക്ക് ചെരിച്ചു കിടന്നു എൻ്റെ അടി ആസ്വദിക്കുന്നു, എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ ഞാൻ അവരുടെ ദേഹത്തേക്ക് കിടന്നു വീണ്ടും അടിക്കാൻ തുടങ്ങി, എൻ്റെ വെള്ളം ഞാൻ piston കണക്കെ പൂറിൽ അടിച്ചു കേറ്റി തളർന്നു അവരുടെ ദേഹത്ത് കിടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ബെഡിലേക്കു ഇറങ്ങി കിടന്നു. അവർ എന്നെ നോക്കി, ഞങൾ പരസ്പരം ഒന്ന് ചിരിച്ചു, ബ്ലാങ്കെറ്റിൽ എൻ്റെയും അവരുടെയും വെള്ളം ഒലിച്ച് നനഞ്ഞു കിടക്കുന്നു.

 

അവരുടെ ഫോൺ ബെൽ അടിച്ചു. മാഡം എഴുന്നേറ്റു ഒരു മടിയും ഇല്ലാതെ പൂർണ നഗ്നയായി ചെന്നു ടേബിളിൽ ഇരിക്കുന്ന ഫോൺ എടുത്തു സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

മാഡം: ഹ ഏട്ടാ… കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല. അതു ഏതോ കുട്ടി തെറ്റിദ്ധാരണയുടെ പുറത്ത് റാഗിങ്ങ് കേസ് കൊടുത്തതാണ്. നാളെ പിൻവലിക്കും, അഖിൽ ഏതൊക്കെയോ പൊളിറ്റിക്കൽ influence ഉപയോഗിച്ച് അതു സോൾവ് ചെയ്തു.

(കുറച്ച് നേരം നിശബ്ദം) ഞാൻ കിടന്നു. അഖിൽ താഴെ ഉണ്ട്. അതു ഏട്ടൻ പറയേണ്ടത് ഉണ്ടോ, അവനു എന്ത് വേണേലും കൊടുക്കാം. (എന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി, പിന്നെ ഒരു കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു)

 

Call കട്ട് ചെയ്ത് മാഡം വന്നു എൻ്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു, എൻ്റെ മുഖം കയ്യിൽ എടുത്ത് കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു.

 

മാഡം: ഏട്ടൻ പറയുന്നു, നിനക്ക് നല്ല treat തരണം എന്ന്, ഇത് മതിയോ.? (ഞങൾ രണ്ടു പേരും ഒന്ന് ചിരിച്ചു)

 

വാഷ്‌റൂമിൽ പോയി ഞങൾ മേല് കഴുകി ഒന്ന് വൃത്തി ആയി റൂമിലേക്ക് വന്നു, മാഡം അലമാരിയിൽ നിന്നും ഒരു ഗൗൺ ധരിച്ചു.

 

മാഡം: ഇപ്പോള് ആണ് മൈൻഡ് ഒന്ന് ശെരിക്കും റിലാക്സ് ആയത്. ടെൻഷൻ അടിച്ചു ആകെ പണ്ടാരം അടങ്ങി. നമുക്ക് ഓരോന്നു അടിച്ചാലോ അഖിൽ. ? ഇപ്പൊ നല്ല മൂഡ്.

 

ഞാൻ: ഞാൻ തുടങ്ങിയാൽ രണ്ടെണ്ണത്തിൽ ഒന്നും നിർത്തൂല മാഡം.

 

മാഡം: നീ എത്ര വേണേലും കഴിച്ചോ, നോ പ്രോബ്ലം. ഡാ… എന്തോ പോലെ. ഇത്ര ഒക്കെ ആയില്ലേ.? നീ എന്നെ അനു എന്ന് വിളിച്ചാൽ മതി.

 

ഞാൻ ഒന്ന് ചിരിച്ചു. അവർ ബാറിലേക്ക് വിളിച്ചു ഒരു ഫുൾ വോഡ്കയും കട്ട് ഫ്രൂട്‌സും ഗ്രീൻ സാലഡും ചിക്കനും എല്ലാം ഓർഡർ ചെയ്തു. പിന്നെ വന്നു കട്ടിലിൽ എൻ്റെ അടുത്ത് കിടന്നു.

 

അനു: ഡാ… നീ ആള് കൊള്ളാമല്ലോ, ഡ്രൈവർ ആയി വന്നു മുതലാളിയെ പണി എടുത്തല്ലോ. എങ്ങനെ ധൈര്യം വന്നു നിനക്ക്.

ഞാൻ: അതു ഒരാളെ തൊടുമ്പോൾ ഫീൽ ആകും അനു, നമുക്ക് കിട്ടും എന്ന്, അപ്പോള് ഒന്ന് മുൻകൈ എടുത്താൽ മതി. അതുകൊണ്ടല്ലേ കാറിൽ നിന്നും കട്ടിലിൽ വരെ എത്തിയത്.

 

അനു: സത്യം പറയാലോ അഖിൽ, വിനോദ് ഏട്ടൻ ആണേൽ ബിസിനസ്സ് എന്ന് പറഞ്ഞു എപ്പോഴും ഓട്ടം ആണ്. ഇട്ടു മൂടാൻ ഉള്ള സ്വത്ത് ഉണ്ട്, എന്നാലും അതിനു പുറകെ തന്നെ ആണ്.

 

ഞാൻ അവരുടെ തോളിലൂടെ കൈയിട്ടു ഗൗണിൻ്റെ പുറത്ത് കൂടി മുലകളെ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു.

 

അനു: സെക്സ് എന്ന കാര്യം ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ നന്നായി ഒന്ന് നടന്നിട്ട് മാസങ്ങൾ ആയി. വല്ല റൊമാൻ്റിക് സീൻ കാണുമ്പോൾ ഒക്കെ ഞാൻ രാത്രി വിരൽ ഇട്ടു സ്വയം തൃപ്തി പെടുത്തി ഒതുങ്ങും.

 

ഞാൻ: സാരമില്ലാഡോ .. ഇനി ഞാൻ ഇല്ലേ. തന്നെ മെരുക്കാൻ പറ്റുമോ എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല, but പറ്റും വിധം ഞാൻ തൃപ്തി പെടുത്തി തരാം.

 

റൂമിൽ കാളിംഗ് ബെൽ മുഴങ്ങി. അനു വാതിൽ തുറന്നു. ഓർഡർ ചെയ്ത സാധനങ്ങൾ എല്ലാം ആയി ഒരാള് അകത്തേക്ക് വന്നു ടേബിളിൽ നിരത്തി വെച്ച് തിരിച്ചു പോയി.

 

അനു കുപ്പിയുടെ കഴുത്ത് പൊട്ടിച്ചു ഓരോന്നു ഒഴിച്ചു. Cheers 🥂 പറഞ്ഞ് ആദ്യ റൗണ്ട് അകത്താക്കി. ഓരോന്നു സംസാരിച്ചു കുപ്പിയുടെ മുക്കാലോളം ഞങൾ തീർത്തു. അവൾക്ക് നന്നായി കിളി പോയി നിൽക്കുകയാണ്, ഡെയിലി റം അടിക്കുന്ന എനിക്ക് എന്ത് വോഡ്ക. എങ്കിലും ഞാനും അത്യാവശ്യം മൂഡ് ആയി. അവള് കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു ആടി ആടി വാഷ്റൂമിൽ പോയി മൂത്രമൊഴിച്ചു വന്നു. ഞാൻ ടിവി ഓൺ ചെയ്തു കട്ടിലിൽ വന്നു കിടന്നു, അവള് എൻ്റെ വയറിൽ തല വെച്ച് കിടന്നു.

അനു: അനിൽ… ഷീ… അഖിൽ… ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ.? നല്ല അടിപൊളി ആയി എല്ലാം ചെയ്യുന്നു, നന്നായി സുഖിപ്പിക്കുന്നു, നീ ആദ്യമായി ആരുടെ കൂടെയാണ് സെക്സ് ചെയ്തത്.

 

ഞാൻ എൻ്റെ കോളേജിലെ ലൗ സ്റ്റോറി പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. കഥ പറഞ്ഞു തീർന്നപ്പോളേക്കും എൻ്റെ കുണ്ണ ചെറുതായി ഒന്ന് പൊങ്ങി, ഞാൻ അനുവിൻ്റെ മുല ഞെക്കി കൊണ്ടാണ് കഥ പറയുന്നത്. അനു എൻ്റെ ടവലിൻ്റെ ഉള്ളിൽ കൈ ഇട്ടു എൻ്റെ കുണ്ണയെ പിടിച്ചു.

അനു: അവള് ചരക്കായിരുന്നല്ലേ ? നിൻ്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങിയപ്പോൾ മനസ്സിലായി.

ഇത്രയും പറഞ്ഞു അവർ ഒന്ന് ഇറങ്ങി കിടന്നു എൻ്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്ത് വായിൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി……

തുടരും...
 നിങ്ങളുടെ സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു….

Comments

Popular posts