കറുത്ത സുന്ദരിKarutha Sundari | Author : Branthan Kaamukan




 

 

സംഭവം എനിക്ക് 32 വയസ്സ് ആയെങ്കിലും ഇപ്പം എൻ്റെ ഒരു ടേസ്റ് ചെറിയ പിള്ളേരോട് ആണ്.. ചെറിയത് എന്നു പറഞ്ഞ പോസ്കോ ആവുന്ന ചെറുത് അല്ല കേട്ടോ.. താൽപര്യം കൂടുതൽ ജെൻ സി പിള്ളേരോടു ആണ് , ഇവർ നമ്മൾ കാണുന്ന പോലെ ഒന്നും അല്ല . അതിൻ്റെ ഒരു അസൂയയും കൗതുകവും തന്നെ ആണ് കാര്യം

 

ഇത്തരത്തിൽ ഉള്ള കുട്ടികളോട് ഞാൻ ചാറ്റ് അക്കുന്നത് ഒക്കെ കാണുമ്പോൾ ഭാര്യ എന്നെ വിളിക്കുന്നത് പീഡോഫൈൽ എന്നാണ് എന്നത് വേറെ ഒരു കര്യം

 

ടിൻഡർ, ബംബിൾ തുടങ്ങിയ പ്ലാറ്റ്ഫോം ലൂ എല്ലാം തന്നെ ഞാൻ അത്തരക്കാരെയാണ് കൂടുതൽ മാച്ച് അവാനും നോക്കുന്നത്, ഞാൻ ഫോട്ടോഗ്രഫി ചെയ്യുന്ന ആളുകൾ ആയത് കൊണ്ടും കുറച്ച് പ്ലസ് പോയിൻ്റ് എനിക്ക് ഉണ്ട് താനും.

 

എൻ്റെ സൗന്ദര്യ സങ്കൽപത്തിലെ കുട്ടികൾ എല്ലാവരും തന്നെ വെളുത്ത് മെലിഞ്ഞ പെറ്റെയിറ്റ് ടൈപ്പ് കുട്ടികൾ ആയിരുന്നു, ഇപ്പോഴും ആണ് ,അവരുടെ വെളുത്ത ബോഡിയോടും കൂടുതൽ ഡാർക്ക് ആവാതെ അവരുടെ ഉള്ളിലെ മറ്റു ശരീര ഭാഗങ്ങളോടും ഉള്ള ഒരു ഫെട്ടിഷ്നെസ് ആണ് കാരണം

 

അങ്ങിനെ ഇരിക്കെ ആണ് എനിക്ക് ഒരു ആപ്പിലൂടെ നിത്യ(പേര് വേറെ ആണ്) എന്ന കുട്ടിയെ പരിചയം ആവുന്നത് , ഈ കുട്ടിക്ക് എൻ്റെ സങ്കല്പങ്ങൾ ആയിട്ട് ഒരു ചേർച്ചയും ഇല്ല, മറിച്ച് നേരെ വിപരീതം ആണ് എന്ന് തന്നെ പറയാം.. പക്ഷെ അതിൽ ഓരോ കാര്യവും എന്നെ ആകർഷിച്ചു എന്നതാണ് സത്യം.

നല്ല കറുത്തിട്ട് ആയിരുന്നു അവൾ . പക്ഷേ നല്ല ഭംഗിയുള്ള എണ്ണക്കറുപ്പ്, ചെറിയ ഒരു ബ്രൗൺ കളർ ഉള്ള നീണ്ട മുടികൾ..ഒരു ഇളം ബ്രൗൺ ഉള്ള ഉണ്ടാക്കണ്ണുകൾ , തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ , പിന്നെ വളരെ വലിയ മുലകളും, ചന്തിയും ഉള്ള ഒരല്പം തടിച്ച ശരീരവും .. പോൺ സൈറ്റുകളിൽ കണ്ടിട്ടുള്ള ഇബോണി ടൈപ്പ് ആയ ഒരു കുട്ടി

 

അവളെ കണ്ട നാൾ മുതൽ അവളുടെ തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ ഇടയിൽ എൻ്റെ കുണ്ണ വെട്ടി വിറക്കുന്ന ദിവസത്തിന് വേണ്ടി ഉള്ള കാത്തിരിപ്പ് ആയിരുന്നു

 

ബംബിൾ വഴി ഉള്ള പരിചയം ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ കളി കിട്ടും എന്ന് എനിക്ക് നല്ല ഉറപ്പായിരുന്നു. എന്നാലും കണ്ട് മുട്ടുന്നതിന് മുന്നേ നല്ല പോലെ സംസാരിച്ചാൽ കണ്ട് മുട്ടുന്ന സമയത്ത് നല്ല പോലെ ഇൻ്റിമസി വർക്ക് ചെയ്യും എനിക്ക്., ചാറ്റ് ചെയ്ത് തുടങ്ങിയ സമയത്ത് കൊച്ച് അവളുടെ കാര്യങ്ങൾ ഓരോന്നു ആയി പറഞ്ഞു തുടങ്ങി. ആളൊരു പഠിപ്പി ആണ്, നല്ല പോലെ കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ച് ബോധം ഉണ്ട്, പക്ഷെ ഒരു ഹെൽത്ത് ഇഷ്യൂ ഒക്കെ വന്നത് കൊണ്ട് ഒരു വർഷം ഒന്നും പഠിക്കാൻ പോകാൻ പറ്റിയിട്ടില്ല, ശരിക്ക് പറഞ്ഞാ വയസ്സ് 18 ആയത് ഈ അടുത്ത്, പക്ഷെ കൊച്ച് പണ്ടേ പ്രായ പൂർത്തി ആയിട്ടുണ്ട് പോലും, അവളുടെ ആദ്യത്തെ കളി നടക്കുന്നത് 16 വയസ്സ് ഒക്കെ ആവുന്ന സമയത്ത് ആണ്, അവളുടെ കൂടെ പഠിച്ച ചെക്കൻ്റെ കൂടെ , അതും ഒരു തവണ അല്ല പല തവണ , അവൻ ഈ അടുത്ത് തേച്ചിട്ട് പോയത് കൊണ്ട് കഴിഞ്ഞ കൊറച്ച് കാലം ആയി നല്ല ഡിപ്രഷൻല് ആണ് കക്ഷി, അത് മാറാൻ ആണ് ഡേറ്റിംഗ് ആപ്പ് ഒക്കെ തുടങ്ങിയത്.

സംസാരം ഒക്കെ കൊറേ ആയ ഉടനെ ഒരു ദിവസം ഒന്നു കാണാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു ഞങ്ങൾ.. ഞാൻ അവളുടെ നാടായ തൃശൂരിലേക്ക് വണ്ടി എടുത്തു ഇറങ്ങി..അവളുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് അവളും ഇറങ്ങി അധികം ആളില്ലാത്ത ഒരു ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ എന്നെ കാത്തു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, ചാലക്കുടിക്ക് അപ്പുറത്ത് നിന്ന് അവളെ പിക്ക് ചെയ്ത ശേഷം ഞങൾ ആതിരപ്പള്ളി റൂട്ടിൽ വണ്ടി എടുത്ത് കറങ്ങാൻ ഇറങ്ങി, പുള്ളിക്കാരി കൊറേ കാലം ആയി വീട്ടിൽ നിന്ന് ഒക്കെ ഇറങ്ങിയിട്ട് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ ഒരു ട്രിപ്പ് കൊണ്ട് പോകാൻ ആണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.. വണ്ടിയിൽ കേറിയ ഉടനെ മൊത്തത്തിൽ രണ്ടു പേർക്കും ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് ആയിരുന്നു…കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോ രണ്ടു പേരും പരസ്പരം ഒക്കെ ആയി..സംസാരിച്ച് ഇരുന്നു തുടങ്ങി, ഇടക്ക് ഓരോ സ്ഥലങ്ങൾ കാണുമ്പോ നിർത്തി.. ഫോട്ടോ ഒക്കെ എടുത്തു..ആതിരപ്പള്ളി നല്ല തിരക്ക് ആയ്ത് കൊണ്ട് കയറിയില്ല പകരം വേറെ ഹിഡൻ സ്പോട്ട് ആയിരുന്നു ലക്ഷ്യം.. പണ്ടൊരു വ്ലോഗർ ഫ്രണ്ട് ഒരു സ്ഥലം കാണിച്ചു തന്നിരുന്നു, ഒരു ഹിഡൻ വെള്ളച്ചാട്ടം.. കുറച്ച് പറമ്പിലൂടെയും കാട്ടിലൂടെയും ഒക്കെ നടന്നിട്ട് വേണം അവിടെ എത്താൻ ആയിട്ട്.. വിചാരിച്ച് പോലെ ആരും ഇല്ല.. രണ്ടു പേരും അവിടെ വെള്ളചട്ടത്തിലേക്ക് മെല്ലെ.ഇറങ്ങി കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോ കുളിക്കാം എന്ന തീരുമാനം ആയി .. നേരത്തെ ചാറ്റ് ആക്കിയ സമയത്ത് പ്ലാൻ ഉള്ളത് കൊണ്ട് രണ്ട് പേരും എക്സ്ട്രാ ഡ്രസ് ഒക്കെ കൊണ്ട് വന്നിരുന്നു.. അവള് ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഫ്രോക്ക് ഡ്രസ് ൻ്റെ ഉള്ളിൽ തന്നെ ആയത് കൊണ്ട് ഊരി എടുത്താൽ.മാത്രം മതി ആയിരുന്നു.. ഒരു പബ്ലിക് പ്ലേസ് ആയത് കൊണ്ട് കൂടുതൽ കുത്സിതനിന്നും മുതിർന്നില്ല ഞങൾ.m കുറച്ച് നേരം വെള്ളത്തിൽ കളിച്ചപ്പോ സ്വഭാവികം ആയി ഉണ്ടാവുന്ന തട്ടലും മുട്ടലും ആയപ്പോ തന്നെ എനിക്ക് കമ്പി ആയി… മുട്ടുന്ന സമയത്ത് അവൾക്ക് അത് മനസ്സിലായത് കൊണ്ട് ആയിരിക്കും , വേണ്ടാത്ത വിചാരം ഒന്നും വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞത്.. പക്ഷെ കുറച്ച് നേരം കൂടി കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞങൾ ഒന്നു കൂടി സെറ്റ് ആയി .. പരസ്പരം കെട്ടി പിടിച്ചും.. ചെറിയ തോതിൽ ഉമ്മ വെച്ചും ഞങൾ ഒന്നു കൂടി അടുത്തു. അവളുടെ വലിയ മുലകളും ചന്തിയിലും ഒക്കെ പിടിച്ചു അമർത്തി കൊണ്ട് ഞങൾ നല്ല പോലെ കിസ്സ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി . എനിക്ക് ആണേൽ കമ്പി ആയിട്ട് വയ്യാത്ത അവസ്ഥയും.. പുറത്ത് എടുത്ത പണി പാളും, ഒരു റൗണ്ട് പോകാതെ മനസ്സ് ഒന്നും നിർത്താൻ അനുവദിക്കില്ല.. സംഭവം ഇത് പോലെ ഉള്ള സ്ഥലത്ത് ഒക്കെ വച്ച് മുൻപൊരിക്കൽ ഞാൻ സെക്സ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ ഇത് അവിഹിതം ആണ്, ചെറിയ കൊച്ച് ആണ് കൂടുതൽ റിസ്ക് എടുക്കാൻ മനസ്സ് വന്നില്ല, അവളോട് മെല്ലെ കാർ ലേക്ക് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു . പിന്നെ കൊറേ നേരത്തേക്ക് അവൾക്ക് ഒരു ചമ്മൽ ആയിരുന്നു, ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചിരിച്ച് കൊണ്ട് കാറിൽ തന്നെ ഇരുന്നു, ഒഴിഞ്ഞ ഒരു സ്ഥലം നോക്കി വണ്ടി നിർത്തിയാൽ കളി നടക്കും എന്ന് നല്ല ഉറപ്പ് ഉള്ള ഒരു മൂഡ് ആണ്, പക്ഷെ ഇത്രേം നല്ല ഒരു ചരക്കിനെ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിൽ ഒരു ത്രിൽ ഇല്ല .. ഞങൾ വണ്ടി എടുത്തു കറങ്ങി .. ഫുഡ് കഴിച്ചു, വൈകിട്ട് അവൾക്ക് ഇഷ്ടം ഉള്ള ഒരു കഫേ ലൂ ചെന്നു വീണ്ടും ഫുഡ് കഴിച്ചു, വൈകിട്ട് തൃശൂർ അവളുടെ വീടിൻ്റെ അടുത്തുള്ള ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ ആരും കാണാതെ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്തു വിട്ടു.

വൈകുന്നേരം ഉള്ള ചാറ്റ് ല് അന്നത്തെ അവളുടെ ദിവസം വളരെ സന്തോഷം നിറഞ്ഞ ഒന്നായിരുന്നു എന്നും പറഞ്ഞു കൊറേ നേരം സംസാരിച്ചു, പിന്നീട് സംസാരം സ്ഥിരം ആയി.. വൈഫ് ഉറങ്ങിയ ശേഷം രാത്രി മൊത്തം അവളെന്നെ കമ്പി അക്കി നിർത്തും, ആദ്യം ഒക്കെ ചാറ്റിംഗ് മാത്രം ആയിരുന്നു എങ്കിൽ പിന്നീട് അവളുടെ ഫോട്ടോസ് വരാൻ തുടങ്ങി.. ഓരോ ദിവസവും വരുന്ന ഫോട്ടോസ് ഹോട് ആയിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു.. അവസാനം അവളയച്ച ഫോട്ടോ കണ്ട് കുണ്ണ വെട്ടി വിറക്കുകയായിരുന്നു,

പണ്ടൊരു പെയിൻ്റിംഗ് കണ്ടിട്ടുണ്ട്, അത് പോലെ സുന്ദരി ആയ ഒരു കുട്ടി..

https://ibb.co/jLr0kzc

തുണി ഇല്ലാതെ ഇത് പോലെ ഒരാൾ നമ്മുടെ മുന്നിൽ വന്നു നിന്നാൽ തനിയെ വെള്ളം പോകും, പക്ഷെ പൂറു മൊത്തം രോമം നിറഞ്ഞത് ആയത് കൊണ്ട് 100% ഇഷ്ടം ആയില്ല എനിക്ക്, അവൾക്ക് അങ്ങനെ സ്ഥിരം വടിച്ചു വെക്കുന്ന ശീലം ഇല്ല പോലും, ഉടനെ തന്നെ ആമസോണിൽ ബോഡി ഹെയർ റിമൂവ് ചെയ്യുന്ന ക്രീം വാങ്ങി അയച്ചു കൊടുത്തു .

 

 

രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൾക്ക് സാധനം കിട്ടി അത്രേ, രാത്രി ആയപ്പോ അവൾഎനിക്ക് അവളുടെ ഒരു രോമം പോലും ഇല്ലാത്ത പൂറിൻ്റെ ഫോട്ടോ അയച്ചു തന്നു . സാധാരണ വെളുത്ത പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഒക്കെ അവിടം ലേശം കറുക്കും, ഇവളുടെ കറുപ്പ് നല്ല എണ്ണ കറുപ്പ് ആയ്ത് കൊണ്ട് തന്നെ ആയിരിക്കും ഒരു വിത്യാസം പോലും തോന്നിയില്ല, ശരിക്കും ഒരു എബണി ഗോഡെസ് എന്ന് പറയാം

 

അങ്ങനെ കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അവളുടെ കോളജ് അഡ്മിഷൻ എല്ലാം ശരി ആയിരുന്നു , തിരുവനന്തുരത്തു ഉള്ള ഒരു കോളജ് ലൂ ആയിരുന്നു അവൾക്ക് കിട്ടിയത് ,വീട്ടിൽ നിന്ന് മാറി നിൽക്കാൻ ആയിരുന്നു അവൾക്ക് താൽപ്പര്യം.. കോളജ് പോയ ഉടനെ അവള് അല്പം ബിസി ആയി , പഴയ പോലെ ചാറ്റ് ഒന്നും ഇല്ല.. ഒരു ദിവസം ഓഫീസ് കാര്യത്തിന് വേണ്ടി തിരുവനന്തപുരം പോവേണ്ട ആവിശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എനിക്ക്, അവളെ വിളിച്ചിട്ട് ഒന്നു കറങ്ങാൻ പോയാലോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ , ചോദ്യം കേൾക്കാൻ കാത്തിരുന്ന പോലെ അവള് സമ്മതം അറിയിച്ചു, ഒരു നൈറ്റ് സ്റ്റേ ചെയ്യുന്ന പോലെ ഉള്ള പ്ലാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്കും സമ്മതം ആയിരുന്നു.. ഞാൻ പൂവാർ ഉള്ള ഒരു ഐലൻഡ് റിസോർട്ട് ബുക്ക് അക്കി.. അത്യാവശ്യം പ്രൈവസി ഒക്കെ ഉള്ള ഒരു സ്ഥലം തന്നെ ആയിരുന്നു ബുക്ക് ആക്കിയത്

ഓഫീസ് കാര്യം കഴിഞ്ഞ ഉടനെ ഞാൻ കാർ എടുത്തു അവളെ പിക് ചെയ്യാൻ യാത്ര ആയി…കോളജ് ൻ്റെ അടുത്ത് നിന്ന് അവളെ പിക് ചെയ്തു, അന്ന് കണ്ടതിനേക്കൽ ഒന്നു കൂടി സുന്ദരി ആയിട്ടുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. പോകുന്ന വഴിക്ക് അവൾക്ക് ഇടാൻ ആയി കുറച്ച് ഡ്രസ് ഐറ്റംസ് കൂടി ഞാൻ വാങ്ങി കൊടുത്തു, ട്രിപ്പ് പ്ലാൻ ചെയ്ത ദിവസം തന്നെ ഒരു ടു പീസ് ബിക്കിനി സെറ്റ് ഞാൻ വാങ്ങി വെച്ചിരുന്നു, വലിയ മുലയും ചന്തിയും അതിൽ കാണാൻ ഉള്ള ഒരു കൊതി മനസിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

 

 

വൈകുന്നേരം ആയിട്ട് ആണ് ഞങൾ റിസോർട്ട് എത്തിയത് . ആദ്യം തന്നെ കളിക്ക് ഒന്നും മുതിരാതെ അവിടെ കറങ്ങി നടന്നു, പല സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്നും പുതുതായി വാങ്ങിയ ഡ്രസിൽ ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ എടുത്തു കൊടുത്ത ശേഷം ഞാൻ അവളെ ബിക്കിനി സെറ്റ് കാണിച്ചു, ഞാൻ വിചാരിച്ച പോലെ തീരെ താൽപ്പര്യം കാണിച്ചില്ല അവള് അതിനോട്. എന്നാലും എൻ്റെ നിർബന്ധം കാരണം ബിക്കിനി സെറ്റ് ധരിച്ചിട്ട് അവളെൻ്റെ മുന്നിൽ വന്നു, ആ ഒരു കോലത്തിൽ അവളെ കണ്ടാൽ ഏത് കുണ്ണ പൊങ്ങാത്തവനും പൊങ്ങി പോകും, അതിൻ്റെ മോളിൽ ഒരു ഡ്രസ് ഇട്ടാ ശേഷം ഞങൾ ബീച്ചിലേക്ക് ഇറങ്ങി . പ്രൈവറ്റ് പ്രോപ്പർട്ടി ആയത് കൊണ്ട് ഒരു പാട് ആളുകൾ ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല .. കുറച്ച് ദൂരെ ആയിട്ട് കുറച്ച് ടൂറിസ്റ്റുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ ആർക്കും നമ്മളെ അടുത്ത് കാണാൻ പറ്റുന്ന ദൂരം അല്ല .അത് വരെ നാണിച്ച് നിന്നിരുന്നവൾ ബിക്കിനിയ്ക്ക് മോളിൽ ഉള്ള ഡ്രസ് ഊരി കുളിക്കാൻ ആയി ഇറങ്ങി . കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞ ഉടനെ നനഞ്ഞ അവളുടെ ബിക്കിനിയുടെ ഉള്ളിക്കൂടെ അവളുടെ മുല ഞെട്ടും , ചന്തിയിലെ വിടവും, പൂറിൻ്റെ വെട്ടും എല്ലാം കാണാം ആയിരുന്നു, എൻ്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ ഞാൻ അവളെ ആംഗ്യം കൊണ്ട് കാണിച്ചു, തിരിച്ച് പകരം പായിൽ വിരലിട്ട് ഊമ്പുന്ന ഒരു ആംഗ്യം ആണ് അവളെന്നെ കാണിച്ചത്, ഇനി നിന്നാൽ പണി പാളും, ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു റൂമിലേക്ക് നടന്നു, അവിടെ നിന്ന് ബാത്ത്റൂമിലേക്കും, നല്ല അന്തസ്സ് ഉള്ള ഒരു വലിയ ബാത്ത്റൂം , വേണേൽ അവിടെ തന്നെ കിടന്നു ഉറങ്ങാം , അത്രക്കും വൃത്തിയുണ്ട്.. ഇനി ഒരു ക്ഷണം ഒന്നും ആവിശ്യം ഇല്ല, അവളെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മ കൊടുത്ത് കൊണ്ട് ഷവർ ൻറെ ചുവട്ടിൽ കൊണ്ടുനിർത്തി, ഷവർ ഓൺ ആക്കി ആ ഒഴുക്കുന്ന വെള്ളത്തിൽ കൂടെ ചുണ്ടുകളെ അമർത്തി ചുംബിച്ചു, കടലിലെ ഉപ്പിൻ്റെ രുചി മാറി അവളുടെ ഉമിനീരിൻ്റെ രുചി എൻ്റെ ചുണ്ടിലേക്ക് എത്തി തുടങ്ങിയിരുന്നു.. ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ അവളിട്ടിരുന്ന ബിക്കിനിയും ഞാൻ ഊരി എടുത്തു, ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച പോലെ അവളുടെ അവളുടെ കുണ്ടിയും മുലകളും അമർത്തി കൊണ്ടേയിരുന്നു, അവളും മടിച്ച് നിന്നില്ല,

വളരെ സാവധാനത്തിൽ അവളെൻ്റെ കുണ്ണയിൽ കൈ ഓടിച്ച് കൊണ്ടേയിരുന്നു

 

ഞാനവളുടെ ശാരീര ഭാഗങ്ങൾ ഓരോന്നു ആയി നോക്കി, നല്ല വലിയ മുലകളും, ഉരുണ്ട ചന്തിയും എന്നാൽ ഒരു മാതിരി തടിച്ച ആളുകൾക്ക് കാണുന്ന പോലെ അല്ല , ശരിക്കും നല്ല ഭംഗിയുള്ള ഒട്ടും ഉടയാത്ത , പിന്നെ അവളുടെ വയറും കഴുത്തും , എല്ലാം ഒന്നിനൊന്നു ഭംഗി, ഒരു പക്ഷെ വെളുത്തിട്ട് ആയിരുന്നു എങ്കിൽ ഇവൾക്ക് ഇത്ര ഭംഗി കാണില്ല.

 

ചെറിയ കുളിക്ക് ശേഷം ഞങൾ പരസ്പരം ശരീരം തുടച്ചു നൽകി ബെഡ്ഡിലേക്ക് നടന്നു, ഒന്നും സംസാരിക്കാതെ അവള് ബെഡ് ലേക്ക് കമിഴ്ന്നു വീണു, എന്നിട്ട് അനങ്ങാതെ കിടന്നു, ഞാൻ അവളുടെ കാലിൽ മുതൽ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി, ഇന്നത്തെ മീറ്റ് നു വേണ്ടി ആയിരിക്കണം രോമങ്ങൾ ഒന്നും ഇല്ലാതെ മിനുസം ആയിരുന്നു കാലുകളും തുടകളും എല്ലാം.. ഉമ്മ കൊടുത്തും നക്കിയും ഞാൻ അവളുടെ ചന്തി പന്ത് വരെ എത്തി , തടിച്ച അവളുടെ ചന്തിയിലേക്ക് മുഖമമർത്തി ഓരോ ഇഞ്ചും ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ചു, ഇക്കിളി ആവുന്ന പോലെ മീശ വെച്ച് ഉരച്ച സമയത്ത് മാത്രം ആണ് അവളൊന്നു അനങ്ങിയത്, അങ്ങനെ വിടാൻ പറ്റില്ലല്ലോ… ഞാൻ അവളുടെ ചന്തി പാളികൾ രണ്ടും അകത്തിയ ശേഷം അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി ഒരു ഉമ്മ നൽകി, അതവൾക്ക് ഒരു ഷോക്ക് ആയിരുന്നു , ഞെട്ടി എണീറ്റു ആശാത്തി. അത്രക്ക് ഭംഗി ഉള്ള അവളുടെ കൂതിയോട് എനിക്ക് വല്ലാത്ത ആർത്തി തോന്നി, കൂതിയിൽ അടി അത്ര എളുപ്പമല്ല z പക്ഷേ ഇപ്പോഴേ സ്നേഹം കൊടുത്തു തുടങ്ങിയാൽ ഒരു ദിവസം വഴിക്ക് വരും എന്ന പ്രതീക്ഷ ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ അവളുടെ കുണ്ടിപന്തുകളിൽ ഇടക്ക് കടിച്ചും ഉമ്മകൾ നൽകി കൊണ്ടും അതിനെ സ്നേഹിച്ച് കൊണ്ടേയിരുന്നു, ഇടക്ക് ആയ പാളികൾ അകറ്റി അവളുടെ കൂതി തുളയെ ഉമ്മ വെക്കുകയും, നാവ് കൊണ്ട് ഇക്കിളി ആക്കുകയും ചെയ്തു, അവളുടെ വയറിനു താഴെ ആയി ഒരു പില്ലോ വെച്ച ശേഷം അവളുടെ പൂറിന് മുകളിൻ കൂടെ നാവ് ചലിപ്പിച്ചു, അവൾക്ക് നനഞ്ഞു ഒഴുകി തുടങ്ങിയിരുന്നു.ഞാൻ മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് നീങ്ങി ,എൻ്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ ഉരഞ്ഞു കൊണ്ടേയിരുന്നു.. തിരിച്ച് കിടത്തിയ ശേഷം അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ നല്ല പോലെ ചുംബിച്ചു, മുലകളെ പിഴിഞ്ഞ് എടുത്തു .. വീണ്ടും താഴോട്ട് കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലും ചുംബിച്ച ശേഷം അവളുടെ മുല കണ്ണുകൾ രണ്ടും മാറി മാറി നാവ് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞെടുത്തു, എപ്പോഴും അവളുടെ കൈകൾ എൻ്റെ കുണ്ണയെ മെല്ലെ മെല്ലെ തലോടുന്നുണ്ടായിരുന്നു,

 

ഞാൻ താഴോട്ട് വീണ്ടും യാത്ര തുടർന്നു, അവളുടെ പൊക്കിളിൽ നാവിട്ട് ഇളക്കിയ ശേഷം അവളുടെ പൂറിന് മുകളിലായി ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ടെയിരുന്നു, അവളുടെ ക്ഷമ നശിക്കുന്ന വരെ അത് തുടർന്നു, അവള് അവളുടെ കൈകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിലേക്ക് എൻ്റെ തലയെ തള്ളി നീക്കി .

 

കുഞ്ഞു പൂറാണ്, ആദ്യമേ കേറി ദ്രോഹിക്കാൻ പാടില്ല ഞാൻ പൂറും കന്തും എല്ലാം ചേർത്ത് നക്കി കൊണ്ടേയിരുന്നു, ഭാര്യ പറഞ്ഞ ഒരു കാര്യം ഉണ്ട്. പൂറിൽ വിരൽ ഇടുന്നതോ നാവിടുന്നതോ ഒന്നും അല്ല അവർക്ക് ഏറ്റവും സുഖം ലഭിക്കുന്ന കാര്യം , മറിച്ച് ക്ലിറ്റോറിസ് എങ്ങനെ സ്റ്റിമുലെറ്റ് ചെയ്യുന്നു എന്നതിൽ ആണ് എന്ന്. അതിലും പലർക്കും പല സ്ഥാനത്ത് ചെയ്യുന്നത് ആണ് ഇഷ്ടം..
ഞാൻ ഈ പൂറിൻ്റെ ഓരോ കോണിലും എൻ്റെ നാവിട്ട് നക്കി ഇളക്കി തുടങ്ങി.. കന്തിൻ്റെ പരിസരത്ത് ഉള്ള വാളിൽ നക്കി തുടങ്ങിയ സമയത്ത് ആണ് അവൾക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടം ആയത് എന്ന് മനസ്സിലായി ഞാൻ അവിടെ തന്നെ നക്കി നക്കി എ

ടുത്തു . ഇതേ സമയം എൻ്റെ രണ്ടു കയ്യും അവളുടെ മുലകളിൽ എത്തി ഞെരടുക ആയിരുന്നു, കൊറേ കാലം ആയി ഇവൾ സെക്സ് ചെയ്തിട്ട് , അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആദ്യത്തെ ഓർഗാസം ഒരു പാട് സമയം എടുക്കില്ല, പൂറിതലുകളേ പോലെ തന്നെ മുലക്കണികൾക്കും ചെറിയ സന്തോഷം കൊടുത്താൽ ആദ്യത്തെ ഓർഗാസം നടക്കും, തീരെ ബലം കൊടുക്കാതെ ഉള്ള ഓർഗ്ഗാസം ആദ്യത്തെ കൊടുത്താൽ പിന്നെ അങ്ങോട്ട് കാര്യങ്ങൽ ഒക്കെ എളുപ്പം അണു, എൻ്റെ തുപ്പലും, അവളുടെ പൂറിലെ വെള്ളവും എല്ലാം കൂടെ ഒഴുകി കൂതിയിലും, ബെഡ്ഷീറ്റിലും ഒക്കെ നനവു പടർത്തി തുടങ്ങിയിരുന്നു, അവളുടെ ശ്വാസം മെല്ലെ മെല്ലെ സ്പീഡിൽ ആയി..ഞെട്ടി വിറച്ചു അവളുടെ തുടകൾ കൊണ്ട് എന്നെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തി കൊണ്ട് ഒരു മിനിറ്റ് നേരം അവള് ഇരുന്നു വിറച്ചു.. ഇടക്ക് മുലക്കണ്ണിലോ , പൊക്കിളിലൂ, പൂറിലെ ഒക്കെ ഒന്ന് തൊടുന്ന നേരം കറൻ്റ് അടിച്ച പോലെ ഒന്നു ഞെട്ടും.. മനോഹരം എന്ന് പറഞ്ഞാലും പോരാ . ഓർഗസം കിട്ടുന്ന സമയത്ത് ആണ് ഒരു പെണ്ണിന് ഏറ്റവും ഭംഗി..ശരീരം മൊത്തം ആകെ തുടുത്തു വിറക്കുന്നത് കാണുന്നതിലും ഭംഗി വേറെ എന്താണ് . ഞാൻ അവളുടെ പൂറിലും, കൂതിയിലും നക്കി വൃത്തിയാക്കി എടുക്കുന്ന സമയത്തും അവളുടെ ശ്വാസം നേരെ ആയില്ല,

 

ഒരല്പം നേരം കഴിഞ്ഞു അവളൊന്നു സെറ്റ് ആയ ഉടനെ ഞാൻ അവൾക്ക് കുറച്ച് വെള്ളം എടുത്ത് കൊടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു കൊടുത്തു എന്നിട്ട് എങ്ങനെ ഉണ്ട് എന്ന് ചോദിച്ചു.

അമ്മേ, ഇത് പോലെ ഒരു സാധനം ആദ്യം ആയിട്ട് അണു ”

 

“തിരിച്ച് എന്താ വേണ്ടത്?”

 

കണ്ണ് കൊണ്ട് കുട്ടനെ ഒന്നു ചൂണ്ടി കാണിച്ചു ഞാൻ.

 

വെള്ളം കുടിച്ച് ഗ്ലാസ് താഴെ വെച്ച് അവളെൻ്റെ വയറിൻ്റെ മോളിൽ കേറി ഇരുന്നു, അവളുടെ പൂറും കൂതിയും എല്ലാം ഒരു ചൂട് ലൂ തന്നെ ആണ് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി, വയറിൽ അത് മുട്ടുമ്പോൾ നല്ല സുഖം.

 

ഉമ്മ തന്നപ്പോഴാണ് അവളുടെ വായിൽ കൊറച്ച് വെള്ളം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് മനസ്സിലായത്, അത് അവള് എനിക്ക് പകർന്നു തന്നു, ഒരു മടിയും കൂടാതെ ഞാൻ ഇത് ഇറക്കി ഇരുന്ന ഇരിപ്പിൽ തന്നെ അവൾഎനിക് കുറച്ച് നേരം നീളുന്ന ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ് തന്നു.. അവളുടെ ഉരുണ്ട വലിയ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ഒരു വിളയാട്ടം തന്നെ… ഈ ഉമ്മകൾക്ക് ഇടയിൽ അവളുടെ ചന്തി മെല്ലെ അനക്കുന്നത് എനിക്ക് വയറിൽ ഫീൽ ചെയ്യാം ആയിരുന്നു.. രോമാഞ്ചം വരുന്ന പോലെ ഒരു ഫീൽ ആണ് എനിക്ക് കിട്ടിയത്.ഇടക്ക് അവള് എഴുന്നേറ്റ് അവളുടെ മുലകൾ മുഖത്ത് മെല്ലെ ഒന്നു ഉരച്ച് തരും, ആ തെറിച്ച് നിൽക്കുന്ന മുലക്കണ്ണുകൾ കണ്ണിലും മൂക്കിലും ചുണ്ടിലും ഒക്കെ ആയി തട്ടി കളിച്ച് പോകും.പിടിക്കാൻ ആയി കൈ പൊക്കിയ ഉടനെ അത് പറ്റില്ല എന്ന് അവള് പറഞ്ഞു . ഞാൻ ഇരുന്നു എൻജോയ് ചെയ്ത മതി എന്നായിരിക്കും.

 

ഇടക്ക് അവള് ചെവിയിൽ ഉമ്മ വെച്ചപ്പോ എനിക്ക് ഇക്കിളിൽ ആയി, അത് കണ്ടിട്ട് അവള് പിന്നെയും അവിടെ ഉമ്മ വെക്കുകയും അത് പോലെ നാവുകൾ കൊണ്ട് കറക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. എനിക്ക് ആണേൽ കൊറേ നേരം ആയിട്ട് കമ്പി ആയിട്ട് നിൽപാണ്. അത് മനസ്സിലായ പോലെ അവള് എൻ്റെ ശരീരത്തിൽ മെല്ലെ ഊർന്നു ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി . നിപ്പിൾസ് ഒക്കെ ഒന്നും വായിൽ എടുത്ത് നാവ് കൊണ്ട് കറക്കി വിട്ടു, ഇടക്ക് അവിടെയും ഇവിടെയും ഒക്കെ കടിച്ചു, എന്നിട്ട് മെല്ലെ എൻ്റെ കുണ്ണ കയ്യിൽ എടുത്തു . ആദ്യം മെല്ലെ ഒരുമ്മ, പിന്നെ ബാൾസ് രണ്ടും എടുത്ത് തഴുകി, പിന്നെ വീണ്ടും കുട്ടനെ നാവ് കൊണ്ട് തഴുകി എടുക്കാൻ തുടങ്ങി, അപ്പോഴേക്കും പ്രീകം വന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നൂ.


പൊതുവെ വല്ല കളി പ്ലാനും ഉണ്ടേൽ ഞാൻ കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് തൊടില്ല, അങ്ങനെ ചെയ്താൽ ആദ്യത്തെ റൗണ്ടിൽ നല്ല പോലെ പാൽ ഒഴുക്കാൻ പറ്റും, പിന്നെ അതിൻ്റെ സുഖം ഞാൻ പറയണ്ട ആവിശ്യം ഇലല്ലോ.. ആദ്യത്തെ റൗണ്ട് പൂറിൽ ആണ് എങ്കിൽ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് വരും. പക്ഷേ ഞാൻ എല്ലാരെയും കൊണ്ട് ബ്ലോ ജോബ് ചെയ്യിപ്പിക്കാറാണ് പതിവ്, അതിൽ എനിക്ക് വരാൻ നല്ല സമയം എടുക്കാറുണ്ട്.

 

പക്ഷേ ഇവൾഎന്നെ തോൽപിച്ച് കളഞ്ഞു, കൈ കൊണ്ടും നാവും വായ കൊണ്ടും എല്ലാം കുണ്ണയെ സ്നേഹിച്ച് കാണിച്ചു, എപ്പോഴും ഞാൻ റിലാക്സ് ആയി കിടക്കുക ആയിരുന്നു. ഓരോ തവണയും അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ കുണ്ണകളെ തലോടി പോകുന്ന സമയത്തും കിട്ടിയ സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല.. വായിക്കുന്ന നിങ്ങളെ ഒക്കെ ഒരു തവണ അവളുടെ കൂടെ വിടേണ്ടി വരും .

 

ഇടക്ക് ഒന്ന് സ്റ്റോപ്പ് ചെയ്ത ശേഷം അവളെ ഞാൻ അമർത്തി ചുംബിച്ചു, എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു

 

” എനിക്ക് വരാൻ ആവുമ്പോൾ പറയട്ടെ, നീ വായിൽ തന്നെ ഫിനിഷ് ചെയ്യില്ലെ ?

 

അതിനു അവള് ഒരു പ്രത്യേക നാണത്തോട് മറുപടി തന്നു.

 

” പറഞ്ഞാ പിന്നെ എനിക്ക് വായിൽ നിറക്കാൻ അറപ്പാവും, വരുമ്പോ പറയണ്ട , ഞാൻ തുപ്പുകളയാം, കുഴപ്പമില്ല”

 

പല പെൺകുട്ടികൾക്കും വായിൽ കുണ്ണപ്പാല് എടുക്കാൻ ആദ്യം ഒരു മടി കാണും, ചിലർക്ക് തീരെ പറ്റില്ല, പക്ഷെ ഇവള് പിന്നെയും സഹകരിക്കുന്നുണ്ട്. കൊള്ളാം മാറ്റിയെടുക്കാം.

 

കുറച്ച് നേരം ശ്വാസം എടുക്കാൻ ഉള്ള ഗാപ് കൊടുത്തിട്ട് അവള് പിന്നെയും കുണ്ണയെ വായിൽ എടുത്തു, ഊമ്പുന്ന കൂടെ അവളുടെ നാവ് ഉപയോഗിച്ച് കുന്നത്തുളയില് ഇടക്ക് നാവിട്ട് ഇളക്കാനും തുടങ്ങി.. കുറച്ച് നേരം കൊണ്ട് എനിക്ക് കീഴടങ്ങേണ്ടി വന്നു , അവളുടെ വായയിലേക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണ പാൽ ഒഴുകി, അത് തുപ്പാൻ തുടങ്ങുന്നതിനു മുന്നേ ഞാൻ അവളെ പിടിച്ച് ബെഡ് ലൂ മലത്തി കിടത്തി . കുറച്ച് അവള് തുപ്പി എങ്കിലും ബാക്കി അവളുടെ കവിളിലൂടെയും ചുണ്ടിലൂടെയും ഒഴുകി നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു . അത് കാണാൻ വേണ്ടി തന്നെ അവള് ഞാൻ മലത്തി കിടത്തിയത് . അങ്ങിനെ കിടന്ന അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ഞാൻ അമർത്തി ചുംബിച്ചു . പഴയ ഒരു കാമുകി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, “അറപ്പില്ലാത്ത കാമത്തിന് മാത്രമേ പെണ്ണിനെ എന്നെന്നും ആയി കീഴടക്കാൻ ആവൂ” എന്ന്. ഞാനൊരിക്കലും എൻ്റെ സ്വന്തം കുണ്ണപ്പാല് സ്വയം രൂചിച്ച് നോക്കിയിട്ടില്ല, ചെയ്തത് എല്ലാം തന്നെ എന്നെ സ്നേഹിച്ച് , എൻ്റെ കുണ്ണയെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് പരിപാലിച്ച്, എൻ്റെ രേതസ്സിനെ സ്വീകരിച്ച പെൺകുട്ടികളുടെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും മാത്രം ആണ് , അതിനൊരു സുഖം ഉണ്ട്.. വല്ലാത്ത ഒരു വികാരം ഉണ്ട്.

ഇരുട്ട് ആയി തുടങ്ങിയിരുന്നതെ ഉള്ളൂ .ഞങൾ അവിടെ തന്നെ കുറച്ച് നേരം കിടന്നു, അടുത്ത തവണ തന്നാൽ പാൽ മുഴുവൻ കുടിക്കില്ലേ എന്ന ചോദ്യത്തിന് വളരെ സെക്സി ആയിട്ട് ഉള്ള ഒരു ചിരിയാണ് അവള് തന്നത്. കുറച്ച് നേരം കൂടി ഞങൾ അങ്ങിനെ കിടന്നു..അവളുടെ മുലകളുടേയും , വയറിൻ്റെയും ഭാഗത്ത് കൂടെ ഞാൻ കൈ ഓടിച്ച് കൊണ്ടേയിരുന്നു. കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞ ഉടനെ ഞങൾ ഒന്നു ചെറുതായി ഒന്നു ഫ്രഷ് ആയി, എന്നിട്ട് ബാൽക്കണി ലൂ ഇരുന്നു ചുറ്റും നോക്കി ഇരുന്നു.

 

കഴിക്കാൻ നേരം ആയപ്പോ നേരത്തെ വാങ്ങി കൊടുത്ത വളരെ സെക്സി ആയിട്ടുള്ള ഒരു ഡ്രസ് ഇട്ടു കൊണ്ട് അവള് എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.. ഡ്രസ് കൂടെ ഞാൻ അവളുടെ ശരീരം തൊട്ടു നോക്കിയപ്പോ പാൻ്റീസ് ഇല്ല.. കൊച്ച് കഴപ്പി എന്നേം കൊണ്ട് പോകൂ.. ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ആയി ഞങൾ റസ്റ്ററൻ്റ് ചെന്നു. ഒരു നല്ല ഡിന്നർ സെറ്റ് അപ്പ് തന്നെ ആയിരുന്നു , ഞങൾ കുറച്ച് നേരം റിസോർട്ട് പരിസരത്ത് കൂടെ നടന്നു.. ആളില്ലാത്ത സ്ഥലങ്ങൾ എത്തുന്ന സമയത്ത് ഞാൻ അവളെ ടീസ് ചെയ്ത് കൊണ്ടേയിരുന്നു. സത്യത്തിൽ എനിക്ക് അത് പോലെ ഒരു ഓപ്പൺ സ്ഥലത്ത് ഇട്ട് അവളെ കളിക്കണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ ഫ്രീ ആയി ആസ്വദിച്ച് കളിക്കാൻ പറ്റില്ല.. ഫാൻ്റസി മാത്രമേ നടക്കൂ.

 

റൂം ലേക്ക് എത്തിയ ഉടനെ ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു, അവളുടെ ബോഡികോൺ ഡ്രസ് ബെഡ് ലേക്ക് എത്തുന്നതിനു മുന്നേ തന്നെ ഞാൻ ഊരി എടുത്തു, ആകെ തടസ്സം ആയുള്ളത് ബ്രായ്ക്ക് പകരം ഒട്ടിച്ച നിപ്പിൾ കവർ ചെയ്യുന്ന സ്റ്റിക്കർ മാത്രം, അതവൾ പറിച്ച് കളഞ്ഞു എന്നെ ബെഡ് ലേക്ക് വലിച്ചിട്ട്.. എൻ്റെ ഡ്രസുകളും ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഊരി മാറ്റി.. അവളെ ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടക്കി.. എൻ്റെ മുകളിലേക്ക് അവളെ വലിച്ചിട്ട് ശേഷം അവളുടെ മുലകളും കഴുത്തും മാറി മാറി ചുംബിച്ചു, അവളുടെ ചന്തിപാളികൾ അകറ്റി അവളുടെ കൂതി ചാലിൽ കൂടെ വിരലുകൾ കൊണ്ട് പോയി കൊണ്ട് അവളെ ഉമ്മ വെച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്നു
അവളെ തിരിച്ച് കമിഴ്ത്തി കിടത്തിയ ശേഷം അവളുടെ ചന്തി മുതൽ മുതികിലൂടെ അവളുടെ കഴുത്ത് വരെ ചുംബിച്ചു, എൻ്റെ കുണ്ണ അവളുടെ ചന്തിയുടെ മുകളിൽ കുത്തിക്കൊണ്ടെ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു.

 

69 ചെയ്യാൻ ഉള്ള സമ്മതം ചോദിച്ചപ്പോ അവള് സമ്മതം മൂളി.. മുകളിൽ കിടക്കുന്നതിന് പകരം കുറച്ച് നേരം സൈഡ് തിരിച്ച് കിടന്നു ആയിരുന്നു. ഞങൾ കളികളിൽ ഏർപ്പട്ടത്, പിന്നെ ഞാൻ അവളെ എൻ്റെ മുകളിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു, അവളുടെ ചന്തികളിൽ കൂടെ പിടിച്ച് അവളുടെ പൂറും കൂതിയും നക്കി സുഖിപ്പിച്ചു, അവളും മോശം അല്ലായിരുന്നു.. ഉണ്ടകളെയും കുണ്ണയെയും അവള് മാറി മാറി ഊമ്പി . കുറച്ച് നേരം ഇത് തുടർന്നപ്പോ അവൾക്ക് അടുത്ത ഓർഗാസാം കൊടുക്കാൻ ഉള്ള സമയം ആയി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി , ഞാൻ അവളെ തിരിച്ച് കിടത്തി അവളുടെ പൂറിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി . നേരത്തെ ചെയ്തു കൊടുത്ത പോലെ ചെയ്യുന്നതിന് പകരം അവളുടെ പൂറിനെ തിന്നുന്ന പോലെ അണു ഇത്തവണ ചെയ്ത്, ശേഷം വിരലും നാവും ഒരേ സമയത്ത് ഇട്ട് കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിനെ നനച്ച് എടുത്തു,

 

 

അതിനു ശേഷം അവളുടെ പൂറിലേക്ക് രണ്ടു വിരലുകൾ കയറ്റി അത്യാവശ്യം സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. പൂറിനെ ഉള്ളിലെ മുകൾ ഭാഗത്തെ അല്പം ടെക്‌സ്ചേർഡ് ആയിട്ടുള്ള ഭാഗത്ത് ഒരു പാട് നേരം ശക്തിയിൽ വിരൽ പ്രയോഗം നടത്തിയാൽ സ്ക്വാർട്ട് ചെയ്യുപ്പിക്കാൻ പറ്റുമെന്ന് വായിച്ച് ഉള്ള അറിവ് പ്രയോഗ്ഗിച്ച് നോക്കിയത് ആണ്, പക്ഷെ അത് അത്ര എളുപ്പം എല്ലാ .. പിന്നെ ഇതുപോലെ ഒരു ഇളം പെൺകുട്ടിയുടെ പൂറിൽ അല്പം ബലം കൊടുത്ത് ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് എനിക്ക് കിട്ടുന്ന ഒരു മാനസിക സുഖം കൂടി ലക്ഷ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എനിക്ക്. അവളുടെ ആയ സമയത്തെ ശബ്ദങ്ങളും, മൂളലുകളും, അവളുടെ പൂറിലെ വഴു വഴുപ്പും, ഒഴുകുന്ന പൂർ തേനും, പൂറിൽ സ്പീഡിൽ അടിക്കുന്ന സമയത്ത് ഉള്ള ശബ്ദവും എല്ലാം വളരെ കൂടിയ ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടാക്കി തരുന്നുണ്ടായിരുന്നു ,

അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് എൻ്റെ പെരുവിരൽ ചേർത്ത് അമർത്തി, അവളുടെ സഹകരണം മൂലം പൂർ തേനും, തുപ്പലും നിറഞ്ഞ ലൂസ് അയ അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് എൻ്റെ വിരൽ മെല്ലെ മെല്ല കേറി.. അവൾക്ക് അടുത്ത ഓർഗാസമുണ്ടാവുന്നത് എനിക്ക് അവളുടെ ശ്വാസത്തിൽ അറിയാൻ പറ്റുമുണ്ടായിരുന്നു … ഞാൻ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി, കൂതിയിലേക്ക് വിരൽ കയറ്റി ഇറക്കി , അടുത്ത ഓർഗാസത്തിൽ അവളിൽ വിറയൽ ഉണ്ടായ ഉടനെ അവളെ തിരിച്ച് കിടത്തി വീണ്ടും മിഷനറി യില് അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി. അവളുടെ കഴുത്തിന് കുത്തി പിടിച്ച് എൻ്റെ പരമാവധി സ്പീഡിൽ കുണ്ണ കേറ്റി ഇറക്കി, ചുണ്ടും നാവും എല്ലാം ചേർത്ത് അവളെ ചുംബിച്ച് എടുത്തു,ഓർഗാസം സംഭവിക്കുന്ന പെണ്ണിനെ കളിക്കുന്ന സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല . എനിക്കും വന്നു , തളർന്നു ഞാൻ അവളുടെ മുകളിലേക്ക് വീണു.. ശേഷം മാറി കിടന്ന എൻ്റെ അരികിൽ ഒരു വിറയലോടെ അവൾ കിടക്കുന്നത് കാണാൻ തന്നെ എന്ത് ഭംഗിയായിരുന്നു. അവളുടെ പൂറിൽ കൂടെ കൊഴുത്ത പാലും അവളുടെ തേനും ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ഞാൻ മാറിനിന്നു ഒരു പുക എടുത്ത സമയത്തും അവളുടെ കിടത്തത്തിൽ മാറ്റം ഇല്ലായിരുന്നു . പിന്നെ തിരിച്ച് വന്നു അവളെയും കെട്ടിപ്പിച്ച് നല്ല പോലെ കിടന്നു ഉറങ്ങി.


രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ അവള് ഡ്രസ് ഒന്നും ഇല്ലാതെ കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്നത് ആയിരുന്നു കണി. വിശാലമായ ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി ഒരുമിച്ച് കുളിക്കുന്ന സമയത്ത് ഒരു ക്വിക്കി കൂടെ നടത്തി.

 

ചെക്ക് ഔട്ട് ചെയ്ത ശേഷം അവളെ അവളുടെ ഹോസ്റ്റൽ പരിസരത്ത് ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് , അവൾക്ക് ആയിട്ടുള്ള ഒരു സർപ്പൈസ് ഗിഫ്ട് കൊടുത്തിട്ട് ആണ് വിട്ടത്.

 

ഞാൻ ഇവളെ കാണാൻ പോകുന്നതിന് മുന്നേ ചെറിയ രണ്ടു ഗിഫ്റ് കൂടെ വങ്ങിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു വൈബ്രേറ്ററും, പിന്നെ ഒരു സ്മാൾ സൈസ് ആനൽ പ്ലഗും

 

അത് റൂമിൽ എത്തിയ ശേഷം മാത്രമേ തുറക്കാൻ പാടുള്ളു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നു

 

വൈകുന്നേരം വീട് എത്തുന്നതിനു മുന്നേ ആയിട്ട് , ഞാൻ അവളുടെ മെസ്സേജ് നോക്കി ,എനിക്ക് ഒരു ഇമേജ് വന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നു, തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ കൂതിയുടെ ചിത്രം, കൂതി തുളയിൽ വാങ്ങി കൊടുത്ത ആനൽ പ്ലഗും. കഴപ്പി പൂറി ഇത്ര പെട്ടന്ന് അത് കയറ്റും എന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചത് പോലും ഇല്ലായിരുന്നു

 

അടുത്ത കളിക്കുള്ള വക ഇത്ര പെട്ടന്ന് വരും എന്ന് സ്വപ്നം പോലും കണ്ടില്ല.

വീട്ടിൽ എത്തുമ്പോൾ ഭാര്യ കാത്തിരിപ്പുണ്ട്, കഥകൾ അറിയാൻ ഉള്ള കാത്തിരിപ്പ് ആണ്.

ഇത് എഴുതാൻ നല്ല ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ്, എഴുതി വരുമ്പോൾ എനിക്ക് കമ്പി ആകും, പിന്നെ അവളുടെ ഫോട്ടോ ഒക്കെ നോക്കി ഒരു വാണം വിടും..

കഥ തീർന്നു . ഇനി ഇതെല്ലാം ഓർത്ത് ഒരു തവണ നല്ല ഒരു വാണം വിടട്ടെ

Comments

Popular posts