സെയിൽസ് ഗേൾ പാർട്ട്‌ -3



 ഞാൻ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് ഒന്ന് പകച്ചെങ്കിലും ഞാൻ നീതുവിനോട് പറഞ്ഞു നീ ഇവിടെ തന്നെ നിലക്ക് ഞാൻ താഴെ പോയി നോക്കിയിട്ട് വരാം ഞാൻ വിളിക്കാതെ വരരുത് അവൾ തലയാട്ടി,സ്റ്റെപ്പ് ഇറങ്ങി താഴെ ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അതു ദിവ്യ ആയിരുന്നു ആപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ശ്വാസം നേരെ വീണത് മുഖത്തെ പരിഭ്രമം മറച്ചു വെച്ച് ഞാൻ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു എന്താ ദിവയെ നീ സമയത്ത് അവൾ പറഞ്ഞു കൊച്ചിനെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ട് പോയിട്ട് വരുന്ന വഴിയാ ചേട്ടന് പണി ഉണ്ടായിട്ട് കുറച്ചു ദിവസം ആയി കൂട്ടുകാരിയുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് പൈസ കടം വാങ്ങിയാണ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോയത് വൈകുന്നേരം അതു തിരിച്ചു കൊടുക്കണം ഇക്ക എനിക്ക് ഒരു 2000 രൂപ തരണം ശമ്പത്തിൽ നിന്ന് പിടിച്ചോ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ചോദിച്ചു ഇതിനാണോ ഇത്ര വഴി വന്നത് ഒന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞെങ്കിൽ ഞാൻ  g pay ചെയ്തു തരുമായിരുന്നല്ലോ

സാരമില്ല ഇക്ക എനിക്ക് ഇവിടെ വരെ വരേണ്ട വേറെ ആവശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ പേഴ്സിൽനിന്ന് പൈസ എടുത്ത് കൊടുത്തു അവൾ അതു വാങ്ങിയിട്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു നീതു ഇവിടെ കണ്ടില്ലല്ലോ എന്ന് അത് ഞാൻ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല ഞാൻ അല്പം ഒന്ന് പതറിയെങ്കിലും മറുപടി പറഞ്ഞു അവൾ മുകളിലുണ്ട് സ്റ്റോറും ക്ലീൻ ചെയ്യാ എന്താ വിളിക്കണോ ദിവ്യ പറഞ്ഞു വേണ്ട ഇക്ക ഞാൻ വന്നിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി ഞാൻ മം എന്ന് മാത്രം മൂളി അതും പറഞ്ഞു അവൾ ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ ഇറങ്ങി പോയി അവൾ പോയതും ഞാൻ നീതുവിനെ വിളിച്ചു ഇനി ഷോപ്പിൽ വെച്ച് കളിക്കുന്നത് റിസ്കാണ് മാത്രമല്ല ഇവളെ പോലെ ഉള്ള ഒരു കഴപ്പിയെ ഇങ്ങനെ കളിച്ചാൽ പോരാ നല്ല പോലെ വിസ്തരിച്ചു വിശാലമായി തന്നെ കളിക്കണം ഞാൻ മനസ്സിൽ കരുതി അപ്പോഴേക്കും നീതു ഇറങ്ങി വന്നു ഞാൻ അവളോട്‌ ദിവ്യ വന്ന പറഞ്ഞു പറഞ്ഞു നീതു ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് പേടിച്ച പോലെ തോന്നി എനിക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു അവൾക്ക് സംശയം ഒന്നും ഇല്ല പൈസ വാങ്ങാൻ വന്നതാ നീ ആയിട്ട് ഇനി ഒന്നും പറയാൻ പോവേണ്ട അവൾ അതിന് മറുപടി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അന്നത്തെ ദിവസം പിന്നെ ഞങ്ങൾ നടന്ന കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ചൊന്നും സംസാരിച്ചില്ല വൈകീട്ട് കടയടച്ച് ഞങ്ങൾ പോയി വീട്ടിലെത്തിയിട്ടും എനിക്ക് ഇന്ന് നടന്ന കാര്യങ്ങൾ മാത്രം ആയിരുന്നു മനസ്സിൽ സീനയോടു അധികം സംസാരിക്കാൻ ഒന്നും പോയില്ല ഫുഡ്‌ കഴിച്ചു സീന നേരത്തെ കിടന്നു ഞാൻ ഫോൺ എടുത്തു Whatsapp ഓപ്പൺ ചെയ്തു നീതു ഓൺലൈനിൽ ഉണ്ട് ഞാൻ ഒരു ഹായ് അയച്ചു അപ്പൊ തന്നെ തിരിച്ചു ഹായ് ഇക്ക എന്ന് റിപ്ലൈ വന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു സുന്ദരിക്കുട്ടി ഉറങ്ങിയില്ലേ? ഇല്ല ഇക്കാ ഉറക്കം വരുന്നില്ല ഞാൻ ചോദിച്ചു ഇന്നത്തെ കാര്യങ്ങൾ ആലോചിച്ച് കിടക്കണോ അവൾ ഒരു ചിരിക്കുന്ന സ്മൈലി ഇട്ടു ഞാൻ വേഗം ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ പറഞ്ഞു ചാറ്റ് അവസാനിച്ചു സീൻ എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ പണി കിട്ടും എന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം എന്റെ മനസ്സിൽ നീതുവിനെ ഇനി എവിടെ വെച്ച് കളിക്കും എന്ന ചിന്ത മാത്രം ആയി അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ഒരു കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത് ഗൾഫിൽ എന്റെ റൂം മീറ്റും കട്ട ചങ്കുമായ രജീഷ് അവനു ടൗണിൽ നിന്നും മാറി ഒരു റബ്ബർ തോട്ടം ഉണ്ട് അതിന് അതിനുള്ളിൽ ഒരു ഫാം ഹൗസ് പോലെ ചെറിയ ഒരു വീടും ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു നാട്ടിൽ വരുമ്പോൾ വെള്ളമടിയും മറ്റു പരിപാടിയും ഒക്കെ അവിടെ വെച്ച നടക്കാറ് അങ്ങിനെ ആലോചിച്ചു കിടന്നു സമയം ഒരു 12:00 മണി കഴിഞ്ഞു കാണും അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ആലോചിച്ചത് അവൻ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു റൂമിൽ എത്തിയിട്ടുണ്ടാകും സീന കേൾക്കാതെ ഞാൻ വാതിൽ തുറന്നു പുറത്ത് ഇറങ്ങി അവനെ വിളിച്ചു കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം വിശദമായി തന്നെ പറഞ്ഞു അവൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ മരുഭൂമിയിൽ കിടന്ന് കഷ്ടപ്പെടുന്നു നീ നാട്ടിൽ സുഖിച്ചു നടക്കാ അല്ലേ മം മം നടക്കട്ടെ പക്ഷേ അളിയാ ഒരു കാര്യമുണ്ട് ഞാൻ ആ തോട്ടം വിൽക്കാൻ വെച്ചിരിക്കുക ഒന്ന് രണ്ട് പാർട്ടീസ് വന്നു നോക്കി ഒന്നും ശരിയായിട്ടില്ല നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ് അച്ഛന്റെ കയ്യിൽ നിന്ന് താക്കോൽ വാങ്ങി കയ്യിൽ വെച്ചോ നിന്റെ പരിചയത്തിൽ ഒരു പാർട്ടി ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞാൽ മതി അച്ഛനെ ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞോളാം ഒക്കെ അളിയാ ഒരു താങ്ക്സ് എന്നു പറഞ്ഞു ഒന്ന് പോയെടാ മൈരേ എന്നായിരുന്നു  മറുപടി ഞാനും ചിരിച്ചു ഫോൺ കട്ട്‌ ആക്കി പിറ്റേദിവസം  കടയിൽ ചെന്നപ്പോൾ ദിവ്യയും നീതുവും ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ അധികം അവരോടു സംസാരിക്കാൻ ഒന്നും പോയില്ല പക്ഷെ ദിവ്യയുടെ മുഖത്ത് ഒരു ആക്കിയ ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ അത് മൈൻഡ് ചെയ്യാൻ പോയില്ല ഞാൻ ദിവ്യയോട് അല്പം ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞു പുറത്ത് പോവാ ഉച്ച കഴിഞ്ഞേ വരൂ എന്നിട്ട് ഷോപ്പിൽ നിന്നു ഇറങ്ങി കാറിൽ  കയറി നേരെ രജീഷ്ന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ അവന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും മാത്രം ഉള്ളൂ താഴെ ഉള്ള അനിയത്തി ബാംഗ്ലൂരിൽ നേഴ്സിങ്ങിന്  പഠിക്കാണ് ഒരുപാട് നാളുകൾക്കു ശേഷം എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ വലിയ സന്തോഷമായിരുന്നു അവർക്ക് അച്ഛനാണെങ്കിൽ തീരെ വയ്യാതായിരിക്കുന്നു ചായ കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ തോട്ടത്തിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു അച്ഛൻ മറത്തൊന്നും പറയാതെ താക്കോൽ എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു കാരണം രജീഷ്നെ പോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു അവർ എന്നെയും കണ്ടിരുന്നത് വേഗം അവരോടു യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി ഷോപ്പിൽ എത്തിയപ്പോൾ നീതു മാത്രം ഉള്ളൂ ദിവ്യ ഇവിടെ പോയി എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു കൊച്ചിനു വീണ്ടും അസുഖം  കൂടി ഇക്കയോട് പറയാൻ പറഞ്ഞു അവൾ ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല ഹോസ്പിറ്റലിൽ കേസ് അല്ലെ മാത്രമല്ല നീതിനോട് കളിയുടെ കാര്യം അവതരിപ്പിക്കണം അത് കൊണ്ട് ദിവ്യ പോയത് നന്നായി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി സന്ധ്യ ആവാറായി ഇന്ന് വെള്ളിയാഴ്ച ആണ് സൺ‌ഡേ ഷോപ്പ് മുടക്കം ആണ് ഞാൻ നീതുവിനോട് ചോദിച്ചു സൺ‌ഡേ എന്താ പരിപാടി അവൾ ഒന്നുമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞാൽ നീ അനുസരിക്കോ എന്താ ഇക്ക കാര്യം പറ എന്നായി അവൾ സൺ‌ഡേ നമുക്ക് ഒന്ന് പുറത്ത് പോയാലോ അയ്യോ വേണ്ട ഇക്ക ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചു ഇരുന്നിട്ട് കാര്യം ഇല്ല ഞാൻ പറഞ്ഞു ആരും അറിയില്ല എന്റെ കൂടെ വരാൻ പേടി ഉണ്ടോ അതൊന്നും ഇല്ല പക്ഷെ അവൾ ഒന്ന് നിർത്തി ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്റെ സുന്ദരി കുട്ടിയെ എനിക്ക് ശരിക്കും ഒന്ന് കടിച്ചു തിന്നണം അത് കേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് ചുവന്നു തുടുത്തു

ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു ഇവിടെ ഒന്നും അല്ലെ കുറച്ചു ദൂരെയുള്ള സ്ഥലമാ നീ സൺ‌ഡേ രാവിലെ ഒരു 7 മണി ആകുമ്പോ ഇങ്ങോട്ട് വരേണ്ട അടുത്ത ജംഗ്ഷനിൽ ബസ് ഇറങ്ങി സ്റ്റോപ്പിൽ തന്നെ നിന്നാൽ മതി വീട്ടിൽ ചോദിച്ചാൽ സീന ചേച്ചിയുടെ കൂടെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോണം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി അവൾ മം എന്ന് മാത്രം മറുപടി തന്നു രാത്രി വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ സീനയോടു പറഞ്ഞു രജീഷ് വിളിച്ചിരുന്നു സൺ‌ഡേ അവന്റെ അച്ഛനെ കൊണ്ട് ചെക്കപ്പിന് എറണാകുളം വരെ പോണം നമ്മളെ ഒരുപാട് സഹായിച്ചിട്ടുള്ളതാ അവൻ അവർക്ക് ഒരു ആവശ്യം വരുമ്പോൾ ഇപ്പോൾ ഞാൻ മാത്രമല്ലേ ഉള്ളൂ സീനക്കും അത് അറിയാം അതുകൊണ്ട് അവൾ പോയിട്ട് വാ ഇക്ക എന്ന് പറഞ്ഞു അങ്ങനെ സംശയത്തിന് ഒരു ഇടയും കൊടുക്കാതെ എല്ലാ പഴുതും ഞാൻ അടച്ചു പിറ്റേന്ന് സാധാരണ പോലെ ഞാൻ ഷോപ്പിൽ പോയി ദിവ്യ അന്നും ലീവ് ആയിരുന്നു കടയിൽ കുറച്ചു തിരക്ക് ഉള്ള ദിവസം ആയിരുന്നു വൈകീട്ട് കട അടയ്ക്കാൻ നേരത്ത് ഞാൻ നീതുവിനോട് മുകളിലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു അവൾ എന്റെ പിന്നാലെ വന്നു എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു കുറച്ചു നേരം ആ ചുണ്ട് ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു പിന്നെ ഞാൻ അവളെ എന്നിൽ നിന്ന് പതുകെ മാറ്റി ബാക്കി നാളെ മുത്തേ എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് താഴേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി ഞാൻ ഷോപ്പ് അടിച്ചു നേരെ ബീവറേജിൽ പോയി 2 ബിയറും ഒരു ഫുൾ ബക്കാർഡിയും വാങ്ങി എല്ലാം എനിക്ക് കഴിക്കാൻ അല്ല തോന്നിയാൽ കുടിക്കും പക്ഷെ അവളെ കൊണ്ട് ഒരു ബിയർ എങ്കിലും കുടിപ്പിക്കണം അത് കാറിൽ വെച്ച് ഞാൻ വീട്ടിൽ എത്തി സീനയോടു പറഞ്ഞു രാവിലെ നേരത്തെ വിളിച്ചോളൂ എന്ന് രാത്രി ഏറെ ആയിട്ടും എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല എപ്പോഴോ ഉറങ്ങി പോയി സീനയുടെ വിളി കേട്ടാണ് ഉണർന്നത് സമയം നോക്കിയപ്പോൾ 6 മണി കഴിഞ്ഞു വേഗം കുളിച് റെഡി ആയിരുന്നു 6:30 ആയപ്പോൾ തന്നെ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി നീതുവിനെ വിളിച്ചു ആദ്യം അവൾ ഫോൺ എടുത്തില്ല എനിക്ക് ആകെ പേടി ആയി ഇനി അവൾ എന്നെ പറ്റിക്കോ എന്ന് പക്ഷെ ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ തിരിച്ചു വിളിച്ചു ബസിൽ ആയിരുന്നു ഇക്ക ഞാൻ സ്റ്റോപ്പിൽ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് സമാധാനം ആയത് സ്റ്റോപ്പ്‌ എത്താറായി അകലെ നിന്ന് ഞാൻ അവളെ കണ്ടു ഒരു റെഡ് ചുരിദാർ ആണ് വേഷം നല്ല സുന്ദരി ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ നിന്ന് കുറച്ചു മാറി ഞാൻ കാർ പാർക്ക്‌ ചെയ്തു എന്നിട്ട് അവളെ വിളിച്ചു വേഗം വന്നു കാറിൽ കയറാൻ പറഞ്ഞു അവൾ ചുറ്റുപാടും ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ച ശേഷം ഫ്രണ്ട് സീറ്റിൽ കേറിയിരുന്നു ഞാൻ വേഗം വണ്ടി എടുത്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു എന്തെങ്കിലും കഴിച്ചിട്ടാണോ ഇറങ്ങിയത് ഇല്ല എന്നവൾ പറഞ്ഞു എന്നാ നമ്മുക്ക് എന്തെങ്കിലും കഴിക്കാം ഞാൻ പറഞ്ഞു വേണ്ട എന്നായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല അധികം തിരക്ക് ഇല്ലാത്ത ഒരു റസ്റ്റോറന്റിൽ കയറി ബ്രേക്ക് ഫാസ്റ്റ് കഴിച്ചു ഇപ്പോൾ ഞങ്ങളെ കണ്ടാൽ ഭാര്യയും ഭർത്താവും ആണെന്ന് കരുത്തു...ഫുഡ്‌ കഴിച്ചു ഇറങ്ങി ഇനി ഒരു അര മണിക്കൂർ യാത്ര ഉണ്ട് ഞാൻ AC ഫുള്ളിൽ ഇട്ടു ഗിയർ മാറ്റുമ്പോൾ അവളുടെ കൈ എടുത്തു ഗിയർ ലിവറിൽ വെച്ചു അവൾ നാണം കൊണ്ട് മുഖം താഴ്ത്തി ഇരിക്കുന്നു കുറച്ചു കൂടെ പോയപ്പോൾ മലകളും കുന്നുകളും ഉള്ള സ്ഥലം ആയി തുടങ്ങി ഒരു കിലോമീറ്റർ കൂടി പോയപ്പോൾ തോട്ടത്തിന്റെ ഗേറ്റ് എത്തി ഞാൻ കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി ഗേറ്റ് തുറന്നു കാർ മുന്നോട്ട് എടുത്തു വീടിന്റെ മുന്നൽ എത്തിയപ്പോൾ
അവളോട്‌ ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു നീതു കാറിൽ നിന്ന് പുറത്ത് ഇറങ്ങി ചുറ്റുപാടും ഒന്ന് നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു പേടിക്കേണ്ട ഇവിടെ ഒരുത്തനും വരില്ല അടുത്ത് പോയിട്ട്  രണ്ട് മൂന്ന് കിലോമീറ്ററിനുള്ളിൽ ഒരു വീട് പോലും ഇല്ല ഞാൻ വാതിൽ തുറന്നു അകത്തു കേറി പിന്നാലെ അവളും ഞാൻ നീതുനോട് ചോദിച്ചു ബിയർ കഴിക്കുമോ അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ല വല്ലപ്പോഴും കസിൻസ് എല്ലാവരും ഉത്സവത്തിന് വരുമ്പോൾ ഒരു ഗ്ലാസ് കഴിക്കും എന്നാ നമുക്ക് ഓരോ ഗ്ലാസ് ബിയർ കുടിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവളുടെ മറുപടിക്ക് കാത്തു നിൽക്കാതെ ഞാൻ കാറിൽ നിന്ന് പോയി ബിയറും ഫുള്ളും എടുത്തു വന്നു 2 ഗ്ലാസും ബിയർ പൊട്ടിച്ച് ഒഴിച്ച് അവൾക്ക് നേരെ നീട്ടി അല്പം മടിച്ചാണെങ്കിലും അവൾ അത് വാങ്ങി ചിയേഴ്സ് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒരു സിപ് എടുത്തു അവളും ഒരു ഗ്ലാസ് കഴിഞ്ഞു രണ്ടാമത്തെ ഗ്ലാസും കഴിഞ്ഞു അവൾ അവൾ കിക്ക് ആയ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി കണ്ണുകൾ പാതി അടഞ്ഞു പോകുന്നു ഞാൻ അവളെ കസേരയിൽ നിന്ന് എഴുന്നേൽപ്പിച്ച് ബെഡിൽ കൊണ്ടിരുത്തി പതിയെ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു പിന്നെ ചുണ്ട് കൊണ്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ലോക്ക് ചെയ്തു  എന്റെ നാവു അവളുടെ വായിലേക്ക് ഞാൻ തള്ളി കൊടുത്തു അവൾ അത് ചപ്പി വലിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി കൊണ്ടിരുന്നു ഞാൻ അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് ഊരി മാറ്റി ബ്രായിൽ നിന്ന് പുറത്ത് ചാടാൻ നിൽക്കുന്ന മുലകൾ കണ്ടതും എന്റെ കുണ്ണ ഡബിൾ സ്ട്രോങ്ങായി ബ്രാ കൂടി ഞാൻ ഊരി എറിഞ്ഞു നല്ല മുഴുത്ത മുലകൾ അധികം ഉടഞ്ഞിട്ടില്ല അതിൽ മുന്തിരി പോലുള്ള വലിയ മുല ഞെട്ട് ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അവളുടെ നിപ്പിൾ  വായിൽ ഇട്ടു നുണഞ്ഞു പെണ്ണ് പതിയെ മൂളാനും തുടങ്ങി 10 മിനിറ്റോളം ഞാൻ അവളുടെ മുലകൾ മാറിമാറി ചപ്പി കുടിച്ചു പിന്നെ താഴേക്ക് എന്റെ നാവു കൊണ്ട് പോയി പൊക്കിളിൽ നാവു കയറ്റി നീതു ഇക്കിളികൊണ്ട് കൊണ്ട് പിടയാണ് ഞാൻ അവളുടെ പാന്റ് അഴിച്ചു തുടയിൽ തലോടി പതുകെ ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന ഷെഢിയും ഞാൻ അഴിച്ചു മാറ്റി ഷേവ് ചെയ്തു നല്ല ക്ലീൻ ആയിക്കിയ റോസാപൂവ് പോലുള്ള പൂറ് ഞാൻ അവളുടെ കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച് എന്നിട്ട് നാവു കൊണ്ട് നക്കി കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി അവൾ എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പന്നുണ്ടായിരുന്നു പൂറ് ഞാൻ ഒന്നുകൂടെ പൊളിച്ചു വെച്ച് കന്തിൽ കടിച്ചു വലിച്ചു അവൾ ആഹ്ഹ് ഇക്കാ എന്നെ കൊല്ലല്ലേ ഇക്ക മതി എന്നൊക്ക പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ അതൊന്നും മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന് നിൽക്കാതെ വെള്ളം ഒലിച്ചു വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു ഞാൻ ഒരു തലയിണ എടുത്ത് അവളുടെ അരയിൽ വെച്ചുകൊടുത്തു കാല് ഒന്ന്ക്കൂടെ അകത്തി വെക്കടി കൂത്തിച്ചി എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ അതു പോലെ തന്നെ അനുസരിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ കുണ്ടി ഒന്ന് വിടർത്തി പിടിച്ചു നാവു കൂർപ്പിച്ചു കുണ്ടിയുടെ തുളയിലേക്ക് കേറ്റി കൊടുത്തു അവൾ ഒന്ന് ഉറക്കെ കൂവി പൂറിലെ വെള്ളം ഒഴുകി കുണ്ടി വരെ എത്തിയിരുന്നു അതും ഞാൻ ചപ്പി കുടിച്ചു പിന്നെ എഴുന്നേറ്റ് എന്റെ ഡ്രസ്സ് എല്ലാം അഴിച്ചു കളഞ്ഞു കമ്പിയായ കുണ്ണ അവളുടെ കയ്യിൽ വെച്ച് കൊടുത്തു അവൾ അതു തഴുകി തന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു വാ തുറന്ന് പിടിക്കടി അവൾ വാ തുറന്നത്തും കുണ്ണ ഞാൻ അവളുടെ വായിലേക്ക് വെച്ച് കൊടുത്തു അവൾ അതു കോല് മിഠായി നുണയുന്ന പോലെ ഊമ്പി തന്നു പോൺ വീഡിയോസ് കണ്ട് പെണ്ണ് ചപ്പാൻ നല്ല മുടുക്കി ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി കുറച്ചുനേരത്തെ ചപ്പലിനു ശേഷം അവളുടെ മേലെ കേറി കിടന്നു പൂറ് പൊളിച്ചു വെച്ച് കമ്പി ആയ എന്റെ കുണ്ണ പതുക്കെ കേറ്റി നോക്കി പക്ഷേ നല്ല ടൈറ്റ് ആയിരുന്നു ഞാൻ ആഞ്ഞു ഒരു തള്ള് കൊടുത്തു അവൾ ആഹ്ഹ്ഹ് എന്ന് നിലവിളിച്ചതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു ഞാൻ അതൊന്നും വകവെച്ചില്ല സ്പീഡിൽ അടി തുടർന്നു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ കുനിച്ചു നിർത്തി ഡോഗി അടിക്കാം എന്ന് കരുതി അങ്ങനെ ഇപ്പോൾ പൂറ് അല്പം ലൂസ് ആയിട്ടുണ്ട് നല്ല വഴുവഴുപ്പും കൂടാതെ റൂമിൽ ഫുള്ളും അവളുടെ ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹ് എന്നാ ശബ്ദവും മൂളലും കൂടി ആയപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണക്ക് ഇരട്ട ശക്തി കിട്ടിയ പോലെ ഞാൻ അടി നിർത്തി മണർന്ന് കിടന്നു അവളോട്‌ കുണ്ണയിൽ കേറി ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു അതു അവൾക്ക് അധികം എക്സ്പീരിയൻസ് ഇല്ലാത്ത പോലെ തോന്നി എനിക്ക് സപ്പോർട്ട് ചെയ്തു കൊടുത്തു കുറച്ചു നേരത്തിനു ശേഷം അവൾ നന്നയി പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി കുണ്ണയിൽ കേറി ഇരുന്ന് അടിക്കുമ്പോൾ മുല രണ്ടും ആടി കളിക്കുന്നത് കാണാൻ നല്ല രസം ആയിരുന്നു അവൾ സ്പീഡിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അധികനേരം നീതുവിന് പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല വർഷങ്ങളായി കുണ്ണ കയറാത്ത ആ പൂറ് വെടി പൊട്ടിച്ചു അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് തളർന്നുവീണു ഞാൻ വിടാൻ ഉദ്ദേശം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല അവളെ മലർത്തി കിടത്തി  പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി വീണ്ടും അടിച്ചു കൊടുത്തു അധികം വൈകാതെ തന്നെ എന്റെ ചൂട് പാല് അവളുടെ പൂറിൽ നിറഞ്ഞൊഴുകി വിയർത്തു കുളിച്ചു ഞങ്ങൾ കുറച്ചുനേരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു അന്ന് വൈകിട്ട് ആറുമണിവരെ ഞങ്ങൾ 5 പ്രാവശ്യം  പല രീതിയിൽ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു
(അവസാനിച്ചു)

Comments

Popular posts