സെയിൽ ഗേൾ പാർട്ട്‌-2 എഴുതിയത് -അഖിൽ




ഇന്ന് ദിവ്യ ലീവ് ആയ കാരണം നീതു ആദ്യായിട്ടാണ് ഒറ്റക്ക് കിട്ടിയത് ഇനി ഇങ്ങനെ ഒരു അവസരം ഒത്തു വരാൻ പാടാണ് ഞാൻ മനസിൽ കരുതി പലതും ആലോചിച്ചിരുന്നു സമയം പോയത് അറിഞ്ഞില്ല ഉച്ചയാപ്പോൾ നീതു എന്നോട് ചോദിച്ചു ഇക്ക ഞാൻ ഫുഡ്‌ കഴിച്ചിട്ട് വരാം എന്ന് ഞാൻ ശരി എന്ന് പറഞ്ഞതും അവൾ മുകളിലെ റൂമിലേക്ക് പോയി അതു ചെറിയ ഒരു സ്റ്റോറും ആണ് പിന്നെ ഒരു ബാത്‌റൂം ഉണ്ട് ഫുഡ്‌ കഴിക്കാൻ ടേബിളും  ഉണ്ട് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൾ വന്നു അപ്പോൾ ഞാൻ ഫുഡ്‌ കഴിക്കാൻ പോയി വേഗം തിരിച്ചു ക്യാഷ് കൗണ്ടറിൽ  ഇരുന്നു നീതു എനിക്ക് ഓപ്പോസിറ്റ് ആയിട്ടാണ് ഇരിക്കുന്നത് പുറത്തു ആണെങ്കിൽ നല്ല മഴ കോളും ഉണ്ട് എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചു തുടങ്ങാം എന്ന് കരുതി ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു സാരിയിൽ നിന്നെ കാണാൻ നല്ല സുന്ദരി ആയിട്ടുണ്ട്‌ എന്ന് പറഞ്ഞു അതു കേട്ടതും അവൾ പറഞ്ഞു ഒന്ന് പോ ഇക്ക ചുമ്മാ കളിയാക്കാതെ ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു അല്ലടോ കാര്യമായിട്ട് പറഞ്ഞതാ,അവൾ മം എന്ന് മാത്രം മൂളി,അത് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ചോദിച്ചു ഇന്നലെ അയച്ച വീഡിയോ ഫുള്ളും കണ്ടോ അല്പം പേടിച്ചിട്ടാണ് ഞാൻ ചോദിച്ചത് അവൾ അതിന് പറഞ്ഞ മറുപടി എന്നെ ശരിക്കും അത്ഭുതപ്പെടുത്തി  ഇക്ക ഞാൻ അതു മുമ്പ് കണ്ടിട്ടുള്ളതാ എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു എവിടുന്ന് നീതു മുഖം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു ഫ്രണ്ട്സ് എല്ലാം പരസ്പരം വീഡിയോസ് സെൻറ് ചെയ്യാറുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് അപ്പോൾ എന്താ പറയേണ്ടത് എന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു,
പുറത്ത് ആണെങ്കിൽ മഴ പെയ്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം മിണ്ടിയില്ല കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു ഇനി ഇപ്പോൾ കടയിലേക്ക് ആരും വരുമെന്ന് തോന്നില്ല സ്റ്റോറും  ആകെ വൃത്തികേടായി കിടക്കാ നമുക്ക് അതൊക്ക ഒന്ന് വൃത്തിയാക്കിയാലോ അവൾ ശരി ഇക്ക എന്ന് പറഞ്ഞു മുകളിലേക്ക് സ്റ്റെപ്പ് കേറി  നടന്നു പിന്നാലെ ഞാൻ അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ ഭംഗി ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചത് പിടിച്ചു ഞക്കിയാലോ എന്ന് തോന്നി പക്ഷെ അപ്പൊ ഞാൻ ഒന്നും ചെയ്തില്ല മുകളിൽ എത്തി അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു എന്താ ഇക്കാ ചെയ്യേണ്ടേ ഞാൻ പറഞ്ഞു പഴയ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം മാറ്റി വെച്ചേക്ക് ഞാനും സഹായിച്ചു അവളെ അറിയാതെ പോലെ എന്റെ ശരീരം അവളുടെ ദേഹത്തു ഇടക്ക് മുട്ടിക്കാനും ഞാൻ ശ്രമിച്ചു അവളുടെ വിയർപ്പിന്റെ മണം മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചപ്പോൾ കുണ്ണ ഇപ്പൊ പൊട്ടി പോകും എന്ന അവസ്ഥ ആയി അധിക നേരം ഇങ്ങനെ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയില്ല എന്ന് എനിക്കറിയാം അവൾ കബോർഡിൽ നിന്ന് ഡ്രസ്സ്‌ എടുക്കായിരുന്നു ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു നീതു ആ റെഡ് ടോപ് ഇങ്ങോട്ട് എടുത്തേ അവൾ അതു എടുക്കാൻ കൈ നീട്ടിയതും എത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല ഇക്കാ എനിക്ക് എടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല ഞാൻ പിന്നിലൂടെ പോയി അവളുടെ അരയിൽ പോയി ചുറ്റി പിടിച്ചു എടുത്തു പൊക്കി അതു അവൾ ഒട്ടും പ്രേതിഷിച്ചിരുന്നില്ല അവൾ ടോപ് എടുത്തതും എന്നെ തള്ളി മാറ്റി പക്ഷെ ഞാൻ വിട്ടില്ല അവളെ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അടിപ്പിച്ചു നിർത്തി പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ എന്റെ വായിലാക്കി ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ കുണ്ടിയിലും മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് മുലയിലും പതുക്കെ തഴുകി രണ്ട് മിനിറ്റ് അങ്ങനെ തുടർന്നപ്പോൾ പെണ്ണ് ശരിക്കും എനിക്ക് വഴങ്ങി എന്ന് മനസിലായി ഇനി എല്ലാം പതുക്കെ മതി എന്ന് ഞാൻ കരുതി കാരണം ഇവൾ ഇനി ഇപ്പോൾ വിളിച്ചാലും എനിക്ക് കിടന്ന് തരണം കൂടാതെ വർഷങ്ങൾ ആയിട്ട് കുണ്ണ കേറാതെ കഴപ്പ് മൂത്ത് ഇരിക്കുന്ന പെണ്ണാ,ഞാൻ എന്റെ നാവു അവളുടെ വായിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു അവൾ അതു ചപ്പി വലിച്ചു മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കിയപ്പോൾ നല്ല കല്ല് പോലെ ഇരിക്കുന്നു അധികം ഓടാത്ത പെണ്ണാണ് എന്ന് മനസിലായി അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ച് എന്റെ ചുംബനം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കാണ് ഞാൻ അവളുടെ സാരിയുടെ തലപ്പ് അഴിച്ചു താഴേക്ക് ഇട്ടു വയറു കാണാതെ ഇരിക്കാൻ രണ്ടുമൂന്നു സൂചി കുത്തിയിരുന്നു അതും ഞാൻ അഴിച്ചു മാറ്റി അപ്പോഴാണ് വയർ ഞാൻ ശരിക്കും കാണുന്നത് നല്ല ഒതുങ്ങിയ വയറിൽ കിണർ പോലെ ഉള്ള പൊക്കിൾ അതിൽ നിന്നും താഴേക്ക് ചെറിയ രോമങ്ങൾ ഞാൻ മുട്ട് മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു എന്നിട്ട് അവളുടെ വയറിൽ മുഖം വെച്ച് ഉരസി പെണ്ണ് ആകെ വിയർത്തു നിൽക്കുന്നു അവളുടെ പൊക്കിളിലേക്ക് എന്റെ നാവു ഇട്ടു ഞാൻ കറക്കി പെണ്ണ് ആഹ്ഹ് ഇക്കാ എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു മുഖം വയറിനോട് അടിപ്പിച്ചു അതോടൊപ്പം ഞാൻ എന്റെ കൈ അവളുടെ സാരിയുടെ ഇടയിലൂടെ മുകളിലേക്ക് കേറ്റി നല്ല വാഴപ്പിണ്ടി പോലുള്ള തുടകൾ എന്റെ വിരലുകൾ അവടെ ആകെ പരതി കളിച്ചു അവസാനം അവളുടെ പാന്റിയിൽ തൊട്ടു അപ്പോഴേക്ക് പാന്റി ആകെ നനഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരുന്നു പുതുക്കെ ഞാൻ പാന്റി വലിച്ചു ഊരി അവളുടെ പൂറിൽ വിരൽ ഓടിച്ചു ഷേവ് ചെയ്തു നല്ല ക്ലീൻ ആക്കിയാ പൂറ് എന്റെ ചൂണ്ടു വിരൽ പയ്യെ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കേറ്റി കുറച്ചു ടൈറ്റ് ആയിരുന്നു അപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു മതി മതി ഇക്കാ എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല നിർത്ത് pls ഇക്ക എന്നൊക്ക പക്ഷെ ഞാൻ വിട്ടില്ല അപ്പോഴാണ് താഴെ നിന്നും ഒരു വിളി ഇവിടെ ആരും ഇല്ലേ എന്ന് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേര് ഞെട്ടി പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞാൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു(തുടരും)

Comments

Popular posts