സെയിൽ ഗേൾ പാർട്ട്-1 എഴുതിയത്:-അഖിൽ


 എന്റെ പേര് ഫൈസൽ വയസ്സ് 30 ഇടുക്കി ആണ് സ്ഥലം ഇനി കഥയിലേക്ക് വരാം 25 വയസ്സിൽ തന്നെ പ്രേമിച്ചുകിട്ടി ഭാര്യയുടെ പേര് സീന അവളുടെ വീട്ടിൽ ഉമ്മയും അവളും മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ അത്യാവശ്യം സാമ്പത്തികം ഉള്ള കുടുംബം ആയിരുന്നു അവളുടേത് അവളുടെ ഉമ്മയ്ക്ക് നാട്ടിൽ ചെറിയ ഒരു ലേഡീസ് ടെക്സ്റ്റൈൽസ് ഉണ്ട് ഉമ്മയും അവളും വേറെ ഒരു ലേഡി സ്റ്റാഫും കൂടി ആണ് ഷോപ്പ് നടത്തുന്നത് അങ്ങനെ കാര്യങ്ങൾ നല്ല രീതിയിൽ പോകുന്നില്ലടിയിൽ ആണ് അവളുടെ ഉമ്മ ഒരു ആക്സിഡന്റിൽ മരിക്കുന്നത് അതോടെ ഞാൻ ഗൾഫിലെ ജോലി ഉപേക്ഷിച്ച് നാട്ടിലെത്തി മരണാന്തര ചടങ്ങുകൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു അവൾക്ക് ആണെങ്കിൽ അടുത്ത ബന്ധുക്കൾ എന്ന് പറയാൻ അധികം ആരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല ഉമ്മ പോയതോടുകൂടി അവൾ ആകെ തകർന്നുപോയി ഞാൻ ആണെങ്കിൽ എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് താമസം മാറി അങ്ങനെ രണ്ടാഴ്ച കടന്നുപോയി അപ്പോഴാണ് അവൾ പറയുന്നത് ഇനി ഇങ്ങനെ പോയാൽ ശരിയാവില്ല ഷോപ്പ് തുറക്കണം ഉമ്മ ഒരുപാട് കഷ്ടപ്പെട്ട് വളർത്തിയെടുത്ത സ്ഥാപനമാണ് ഇക്ക വേണം ഇനി അത് നോക്കി നടത്താൻ ഞാൻ ഇനി ആ കടയിലേക്ക് ഇല്ല എന്നും പറഞ്ഞു ആദ്യം ഒന്നും എനിക്ക് വലിയ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നാലും അവളെ വിഷമിപ്പിക്കേണ്ട എന്ന് കരുതി അങ്ങിനെ ഒരു മാസത്തിനുശേഷം അവൾ എന്നെയും കൂട്ടി ഷോപ്പിൽ എത്തി അപ്പോഴേക്കും അവിടുത്തെ സ്റ്റാഫായ പെണ്ണും വന്നു സീന അവളെ എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി തന്നു ദിവ്യ എന്നാണ് പേര് ഭർത്താവും രണ്ടു കുട്ടികളുമുണ്ട് ഞാൻ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു അപ്പോൾ അപ്പോൾ അവളും ചിരിച്ചു സീന ദിവ്യയോട് പറഞ്ഞു ഇക്കാക്കി ഷോപ്പിനെ കുറിച്ച് വലിയ ധാരണ ഒന്നുമില്ല എല്ലാം നീ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു അവൾ മം എന്നു പറഞ്ഞ് തലയാട്ടി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു സീന ഷോപ്പിൽ നിന്നും പോയി അതുകഴിഞ്ഞ് ഞാനും സീനിയും തമ്മിൽ സംസാരിച്ചു കുറച്ചുനേരം സംസാരിച്ചപ്പോൾ തന്നെ അവൾ നല്ല കമ്പനിയായി അതിനിടയിൽ ഞാൻ ദിവ്യയെ ശരിക്കും ഒന്ന് സ്കാൻ ചെയ്തു ഒരു 28 വയസ്സ് കാണും നല്ല ഐശ്വര്യമുള്ള മുഖം പക്ഷേ എനിക്ക് അവളോട് അങ്ങനത്തെ ഒരു മോഹം ഒന്നും തോന്നിയില്ല ജോലിയിൽ അവൾ മിടുക്കിയായിരുന്നു. കസ്റ്റമേഴ്സിനോട് എല്ലാം മാന്യമായ പെരുമാറ്റമാണ് അത്യാവിശ്യം നല്ല രീതിയിൽ കച്ചവടം ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ ഒരു മാസം കടന്നു പോയി  സീന വല്ലപ്പോഴും കടയിൽ വരും ഒരു ദിവസം സീന് വന്നപ്പോൾ ദിവ്യ പറഞ്ഞു സെയിൽസിന് ഒരാൾ കൂടി ഉണ്ടെങ്കിൽ എനിക്ക് ഒരു സഹായമായി അതുകേട്ടപ്പോൾ പറഞ്ഞു നിന്റെ പരിചയത്തിൽ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടെങ്കിൽ നിർത്തിക്കോ പക്ഷേ വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നവർ ആയിരിക്കണം ഞാൻ ഒന്ന് അന്വേഷിക്കട്ടെ എന്ന് ദിവ്യ പറഞ്ഞു രണ്ടുദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ദിവ്യ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇക്കാ ഒരു പെൺകുട്ടിയുണ്ട് എന്റെ വീടിനടുത്തുള്ള കല്യാണം കഴിഞ്ഞു പക്ഷേ ഭർത്താവുമായി വഴക്കായി ഇപ്പോൾ സ്വന്തം വീട്ടിൽ വന്ന് നിൽക്കാൻ ഡിവോഴ്സിന്റെ കാര്യങ്ങൾ അവളുടെ അച്ഛനാണെങ്കിൽ നല്ല കള്ളുകുടി അമ്മ വീട്ടുജോലിക്ക് പോയിട്ട് കാര്യങ്ങൾ നോക്കുന്നത് താഴെ രണ്ട് അനിയത്തിമാർ ഉണ്ട് അവർ പഠിക്കുകയാണ് ഈ ജോലി അവൾക്ക് കിട്ടിയാൽ ഒരു ഉപകാരമായിരിക്കും ഞാൻ സീനിയോടുകൂടി ആലോചിച്ചിട്ട് നാളെ പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞു വൈകീട്ട് വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ സീനിയോട് ഞാൻ കാര്യം അവതരിപ്പിച്ചു അവൾ എതിരൊന്നും പറഞ്ഞില്ല പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഷോപ്പിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ ദിവ്യയുടെ ആ കുട്ടിയോട് നാളെ മുതൽ വരാൻ പറഞ്ഞു ശരി എന്ന് പറഞ്ഞു അടുത്ത ദിവസം ഞാൻ കട തുറന്നു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ദിവ്യയുടെ കൂടെ ഒരു കുട്ടിയും ഉണ്ടായിരുന്നു ദിവ്യഅവളെ എനിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി നീതു എന്നാണ് പേര് ഞാൻ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു അവൾ ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞില്ലേ ശമ്പളത്തിന്റെ കാര്യമൊക്കെ സീനയോട് പറഞ്ഞാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു രണ്ടുപേരും ജോലിയിൽ സെറ്റായി നീതു നല്ല സ്മാർട്ട് ആയിരുന്നു കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പെട്ടെന്ന് പഠിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു അപ്പോളാണ് ഞാൻ നീതുവിനെ ശരിക്കും ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു തുടങ്ങിയത് 26 വയസ്സ് കാണും ലെഗിൻസും ടോപ്പും ആണ് വേഷം മെലിഞ്ഞ ശരീരം ഒതുങ്ങിയ വയർ നല്ല വിരിഞ്ഞ കുണ്ടി മുന്നിലേക്ക് തള്ളി നിൽക്കുന്ന മുലകൾ ഒരു 36 സൈസ് കാണും മലർന്ന ചുണ്ട് പാതി അടഞ്ഞ കണ്ണുകൾ കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം അൽപ്പം കഴപ്പിയാണെന്ന് പക്ഷേ അവളെ എങ്ങനെ മുട്ടണം എന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു അങ്ങനെ കുറച്ചു കാഴ്ചകൾ കടന്നുപോയി നീതുവും ദിവ്യയെ പോലെ നല്ല കമ്പനിയായി പക്ഷേ എനിക്ക് അവളെ കണ്ടാൽ തന്നെ കമ്പിയാകും അത് അവൾ അറിയാതിരിക്കാൻ ഞാൻ പരമാവധി ശ്രമിച്ചു ദിവ്യ വൈകിട്ട് നേരത്തെ ഇറങ്ങും കുട്ടികളും ഭർത്താവും ഉള്ളതുകൊണ്ട് നീതു ആണെങ്കിൽ 7 മണി കഴിഞ്ഞ് പോകു രാവിലെ ഞാൻ നേരം വൈകി വരുന്ന കാരണം ചിലപ്പോൾ കടയുടെ താക്കോൽ നീതുവിനെ ഏൽപ്പിക്കും അതിനിടയിൽ ഞാൻ അവളുടെ നമ്പർ എല്ലാം വാങ്ങിയിരുന്നു പക്ഷേ വിളിക്കാനോ മെസ്സേജ് അയക്കാനോ പോയിട്ടില്ല ഒരു ദിവസം രാത്രി എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി അവളുടെ ഫോണിലേക്ക് ഒരു ചെറിയ തുണ്ട് വീഡിയോ ഞാൻ സെന്റ് ചെയ്തു ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അത് ഡിലീറ്റ് ഫോർ എവെരിവൺ കൊടുത്തു അതുകഴിഞ്ഞ് ഞാൻ സോറി പറഞ്ഞു ഫ്രണ്ടിന് അയച്ചപ്പോൾ തെറ്റിപ്പോയതാണ് അപ്പോൾ അവൾ റിപ്ലൈ തന്നു സാരമില്ല എന്ന് എന്നിട്ട് ഞാൻ സാധാരണ പോലെ ചാറ്റ് ചെയ്തു ഫുഡ് കഴിച്ചോ എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു ഗുഡ് നൈറ്റ് പറഞ്ഞു ചാറ്റ് അവസാനിപ്പിച്ചു പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാൻ കടയിൽ ചെന്നപ്പോൾ നീതു മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ സാരിയാണ് വേഷത്തിൽ അവൾ ശരിക്കും ഒരു വെടിയെ പോലെ തോന്നി എനിക്ക് എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അവൾ നാണം കൊണ്ട് ചിരിച്ചു ഞാൻ ചോദിച്ചു ദിവ്യ എവിടെ അപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു കൊച്ചിന് പനിയാണ് ഹോസ്പിറ്റൽ പോയിരിക്കുക ഇന്ന് വരില്ല ലീവാണ് അതും പറഞ്ഞു അവൾ ചൂലും എടുത്ത് അടിച്ചു വരാൻ തുടങ്ങി കുനിഞ്ഞു നിന്ന് അടിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ വയർ കുറച്ചു കാണാം പക്ഷേ പൊക്കിൾ കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല ബ്ലൗസിന് ഇടയിൽ കൂടി പുറത്തുചാടാൻ നിൽക്കുന്ന മുലകൾ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കണ്ണ നല്ലപോലെ കമ്പിയായി(തുടരും)

Comments

Popular posts