സുറുമിതാത്തയും ഞാനും



ഇന്നലെ എന്റെ ഒരുപാട് നാളത്തെ ആഗ്രഹം സാധിച്ചു. 4-5 മാസം മുൻപ് അവിചാരിതമായി fb യിൽ പരിചയപ്പെട്ടതാണ്  സുറുമിതാത്തയെ. ഒരു 36 കാരി മൊഞ്ചത്തി. ആദ്യമൊക്കെ അനിയനോട് എന്നപ്പോലുള്ള സംസാരമായിരുന്നു. പിന്നെ ചാറ്റിങ്ങിന്റെ രീതിയിൽ വ്യത്യാസം വന്നു തുടങ്ങി. 6 വയസ് ഇളയതായ എന്നെ ഇക്ക എന്ന് വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ താത്ത എന്ന് വിളിക്കരുതെന്ന് പറഞ്ഞു. ആമി എന്ന് വിളിക്കണമത്രേ. എന്റെ സ്വന്തം തേപ്പുകാരിയുടെ പ്രസവ വാർത്ത അറിഞ്ഞു ഡിപ്രഷൻ അടിച്ചിരിക്കുന്ന എനിക്ക് അത് ഒരു ആശ്വാസമായിരുന്നു. പിന്നീട് പതിയെ ചാറ്റിംഗിന്റെ നിറം മാറാൻ തുടങ്ങി.ഇടക്ക് വോയിസ് കോളിലും വരാറുണ്ടായിരുന്നു. ഇത്രയും ഒക്കെ ആയപ്പോൾ എനിക്ക് അവളെ നേരിൽ കാണാൻ വല്ലാത്ത കൊതിയായി.

           അങ്ങനെ എന്റെ ആവശ്യപ്രകാരം കഴിഞ്ഞ മാസം ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ നേരിൽ കണ്ടു. വെണ്ണയുടെ നിറവും  ഇളം റോസ് നിറമുള്ള ചുണ്ടുകളും ചുറ്റും എഴുതിയ വിടർന്ന മിഴികളും ഉള്ള ഒരു സുന്ദരി. 36 വയസ്സാണ് പ്രായമെങ്കിലും ഒരു 28 മുകളിൽ പറയില്ല. മുഖം മാത്രം പുറത്തു കാണുന്ന രീതിയിൽ കറുത്ത തുണികൊണ്ട് തല മറച്ചിരുന്നു. അതവളുടെ മുഖത്തിന് സൗന്ദര്യം കൂട്ടുന്നത് പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. അല്പം വണ്ണം കൂടുതലുള്ളത് ഒഴിച്ചാൽ എന്തുകൊണ്ടും ഒരപ്സരസ്സ് തന്നെ. ചുണ്ടിനു മുകളിൽ പൊടിഞ്ഞ വിയർപ്പ് തുള്ളികളെ തുടച്ചുമാറ്റിക്കൊണ്ട് എന്റെ മുന്നിലോട്ട് അവൾ ആദ്യം വന്നപ്പോൾ തമ്മിൽകാണാനായി ആ റെസ്റ്റോറന്റ് തെരഞ്ഞെടുത്തതിന് ഞാൻ എന്നെ തന്നെ ശപിച്ചു പോയി. അല്ലെങ്കിലും കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് എട്ടുവർഷത്തോളമായ ഒരു സ്ത്രീക്ക് ഇത്രയും ശരീര സൗന്ദര്യം ഉണ്ടാകും എന്ന് ഞാൻ മനസ്സുകൊണ്ട് പോലും കരുതിയിട്ടില്ല. കുട്ടികളില്ല ഭർത്താവ് ഗൾഫിലാണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനൊരു ശരാശരി ഇത്തയെ ആണ് പ്രതീക്ഷിച്ചത്.

                  എന്റെ പരവേശവും വെപ്രാളവും കണ്ടിട്ട് ആമി തന്നെയാണ് നമുക്ക് പ്രൈവറ്റ് റൂമിലോട്ട് മാറിയിരിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞത്. രണ്ടുപേർക്ക് മാത്രം ഇരിക്കാൻ സാധിക്കുന്ന അത്യാവശ്യം പ്രൈവസിയുള്ള ഒരു ക്യാമ്പിൽ തന്നെ ഞങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്തു. അവളുടെ സംസാരവും സൗന്ദര്യവും ഒക്കെ ആസ്വദിച്ചിരുന്നിട്ടും ഞാൻ കൺട്രോൾ വിടാതെഇരിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടാകാം അവൾ തന്നെ എല്ലാത്തിനും മുൻകൈ എടുത്തത്. അല്ലെങ്കിലും അവളുടെ നോട്ടത്തിലും ഭാവത്തിലും ഒരുപാട് നാള് ഭർത്താവ് അടുത്ത് ഇല്ലാതെ ഇരിക്കുന്നവരുടെ സകല ഭാവങ്ങളും ആദ്യം മുതലേ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.പക്ഷേ ആമി ഇത്രയും സ്പീഡ് ആകും എന്ന് ഞാൻ കരുതിയില്ല. അവൾ തന്നെ ഞങ്ങളുടെ ഓർഡറുകൾ വന്നതിനു പിറകെ ഞാൻ ഇരുന്ന സൈഡിലെ സീറ്റിലേക്ക് കയറിയിരുന്നു. അതിനുശേഷം ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ എന്റെ ശരീരത്തിൽ തട്ടുകയും മുട്ടുകയും ചെയ്തുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ ഓർഡർ ചെയ്ത ഷേക്ക് കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി.

                 എന്റെ ക്ഷമയും നശിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ തലോടലുകൾ പതിയെ ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി അതിനോടൊപ്പം കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ അറിയാതെ പോലെ എന്റെ കയമുട്ട് കൊണ്ട് അവളുടെ നിറഞ്ഞ മാറിൽ കുത്താൻ തുടങ്ങി. അവൾ അവളുടെ വിടർന്ന മിഴികൾ ഉയർത്തി എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. അതിനുശേഷം അവൾ ചെയ്തത് കണ്ട് ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി.


സുറുമിതാത്തയും ഞാനും (2)

           എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരിയും പാസാക്കി ആമി അവളുടെ മാറുമറച്ചു കിടന്നിരുന്ന ഷാൾ മാറ്റി അവളുടെ ഇറക്കി വെട്ടിയ ചുരിദാറിന്റെ കഴുത്തിലൂടെ കാണുന്ന നിറഞ്ഞ മാറ് കാട്ടിത്തന്നു. ആദ്യ കാഴ്ചയിൽ  ഞാൻ ആകെ സ്തംഭിച്ചു പോയി. എന്റെ പേടി കണ്ടിട്ട് ആകണം അവൾ പതിയെ എന്റെ കൈയെടുത്ത് അവളുടെ ചുരിദാറിനിടയിലൂടെ അവളുടെ മുലയിലോട്ട് പിടിപ്പിച്ചു. എനിക്ക് അത്രയും മതിയായിരുന്നു ഒരു തുടക്കം കിട്ടാൻ. ആ അവസരം ഞാൻ ശരിക്കും മുതലാക്കി. പുറത്തുനിന്ന് ആരെങ്കിലും കയറി വന്നാൽ പെട്ടെന്ന് കാണാൻ പറ്റുന്ന രീതിയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ രണ്ടു മുലകളും ഒരു കൈ വെച്ച് ഞെരിച്ചു തുടങ്ങി. മറ്റേ കയ്യ് കൊണ്ട് അവളുടെ പാന്റിന്റ കെട്ടഴിച്ചു അവളുടെ തേനൊലിക്കുന്ന പൂറ്റിലോട്ടും വിരൽ കടത്തി. അപ്പോൾ തന്നെ അവൾ മൂഡിലായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ആരെങ്കിലും കയറി വന്നാലോ എന്നുള്ള പേടി കൊണ്ട് ഞാൻ വേഗം തന്നെ സിബ് അഴിച് അവൾക്ക് വായിൽ എടുക്കാൻ ആയി കൊടുത്തു. സത്യം പറയാമല്ലോ അവൾ ഒരു അഞ്ചുമിനിറ്റ് കൊണ്ട് വായിൽ എടുത്തു കളഞ്ഞു.

                പിന്നീട് ഒത്തിരി വൈകാതെ ഞങ്ങൾ ഷേക്ക് കുടിച്ചു പിരിഞ്ഞു. പക്ഷേ അന്ന് മുതൽ അവൾക്ക് വലിയ പരാതി ആയിരുന്നു. അവൾക്ക് ശരിക്കൊന്നു കിട്ടിയില്ല അത്ര. എത്രയും വേഗം ആ പരാതി തീർത്തു കൊടുക്കാം എന്നുള്ള ഉറപ്പിൻ മേലാണ് ഇന്നലെ ഞങ്ങൾ ഡേറ്റ് ഫിക്സ് ചെയ്തത്. ഫുൾ ചെലവ് അവളുടെ വകയായിരുന്നത്കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് മറ്റ് അസൗകര്യങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. പക്ഷേ അവളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ കേട്ട എനിക്ക് ചില ടെൻഷൻ ഇല്ലാതിരുന്നില്ല.

                 അവൾക്ക് ഞാൻ അവളെ അടിമയാക്കണം പോലും. അവൾക്ക് ഹാർഡ് സെക്സ് ആണ് ഇഷ്ടമെന്ന്. അവളെ ഇച്ചിരിയെങ്കിലും വേദനിപ്പിക്കണം എന്നൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ ചെറിയ പേടിയോടെയാണ് ഞാൻ പോകാൻ തീരുമാനിച്ചത്. അവൾക്ക് എന്റെ കൂടെ ചെയ്തത് ഇഷ്ടപ്പെടാതെ എന്നോടുള്ള ഫ്രണ്ട്ഷിപ് വേണ്ടെന്ന് വയ്ക്കുമോ എന്നായിരുന്നു എന്റെ പേടി. ഏതായാലും ഞാൻ പോകാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.

                  ഇന്നലെ അവൾ അവളുടെ ഉമ്മാന്റെ അനിയത്തിയുടെ മകളുടെ വീട്ടിൽ പോകുന്നു എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ കൂടെ വന്നു. ഞങ്ങൾ നേരത്തെ ബുക്ക് ചെയ്തിരുന്ന ഹോട്ടലിൽ ഉച്ചയ്ക്ക് മുൻപേ എത്തി. ഉച്ചയൂണ് കഴിഞ്ഞിട്ട് മതി പരുപാടി  എന്ന് ഞങ്ങൾ നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു. ഉച്ചയ്ക്ക് വിഭവ സമൃതമായ ഭക്ഷണത്തിന് ശേഷം ഒരു ഐസ് ക്രീമിന് ഓർഡർ കൊടുത്തിട്ട് അവൾ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആകാൻ കയറി. ഐസ്ക്രീം വന്നതിനു പിറകെ അവൾ ശരിരവടിവ് എടുത്തുകാണിക്കുന്ന ഒരു nighy ഇട്ടുകൊണ്ട് ബാത്റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി. ആദ്യമായി അവളുടെ തല മറയ്ക്കാതെ ഞാൻ കാണുകയായിരുന്നു. അതിന്റെ കൂടെ ആ nighty കൂടി ആയപ്പോൾ എന്റെ കണ്ട്രോൾ പോയി. ഞാൻ എണീറ്റു ചെന്ന് അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലിലേക്ക് തള്ളി. ഒന്ന് പേടിച്ചെങ്കിലും അവൾ വേഗം തന്നെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ രണ്ട് കാലും കട്ടിലിൽ കുത്തി അകത്തി വച്ചു. അത് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൾ എന്നെ ക്ഷണിക്കുകയാണെന്ന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. പിന്നെ എനിക്ക് വേറൊന്നും നോക്കാനുണ്ടായിരുന്നില്ല

സുറുമിതാത്തയും ഞാനും (3)

      ഞാൻ വേഗം തന്നെ അവളുടെ നൈറ്റി പിടിച്ചു പൊക്കി. അവൾ ഒരു ബ്രായും ഷഡ്ഡിയും മാത്രമേ ഇട്ടിരുന്നുള്ളൂ. ഞാൻ വേഗം തന്നെ നൈറ്റി അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ ഊരി മാറ്റി. ഹോ, ആ ഒരു സീൻ വിവരിക്കാൻ പോലും പറ്റില്ല. കറുത്ത ബ്രായും വെള്ള ഷഡ്ഢിയും ഇട്ട അവളുടെ വെണ്ണക്കൽ രൂപം ഞാൻ മൊത്തത്തിൽ ഒന്ന് നോക്കി.അപ്പോൾ തന്നെ എന്റേത് കമ്പി ആയിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ ഷടഡ്ഢി ഊരാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ അവൾ പറഞ്ഞു പെട്ടെന്ന് വേണ്ട പതിയെ മതിയെന്ന്. കളിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നതിനു മുന്നേ അവൾക്ക് ശരിക്കും അടിമയാവണമെന്ന്. അപ്പോൾ അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സന്തോഷമാണ് തോന്നിയത്.

                ഞാൻ വേഗം തന്നെ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് കയറിയിരുന്നു അവളുടെ വായിലേക്ക് കൊടുത്തു. മൊത്തം അവളുടെ വായിൽ കയറാൻ ബുദ്ധിമുട്ടിയെങ്കിലും ഞാൻ ശരിക്കും തള്ളിക്കേറ്റി കൊടുത്തു അവളുടെ തൊണ്ടയിലേക്ക് കേറുന്നതിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ട് കാണിചെങ്കിലും അവൾക്കത് വളരെ സന്തോഷമായി. അതിനിടയിലൂടെ തന്നെ അവൾ ബ്രായും ഷഡിയും ഊരിയെറിഞ്ഞിരുന്നു. നൂൽബന്ധമില്ലാതെ കിടക്കുന്ന അവളെ കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് ആവേശം സഹിക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. 

                ഞാൻ അവളുടെ വായിൽ നിന്ന് എടുത്ത് അവളുടെ രണ്ട് കാലും വിടർത്തി വെച്ച് അവളുടെ പൂറ്റിലിട്ട് ഉരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് പുളയാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. അതിന്റെ കൂടെത്തന്നെ അവളുടെ രണ്ടു മുലയും പിടിച്ചു ഞെരിക്കാനും നിപ്പിളുകൾ നുള്ളി വലിക്കാനും തുടങ്ങി. അവൾക്ക് ചെറുതായി വേദനിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് അവളുടെ മുഖത്ത് നിന്നും മനസ്സിലായി പക്ഷേ വേദനിക്കും തോറും അവളുടെ ആവേശവും കൂടിക്കൂടി വരുന്നത് ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അത് എന്നിലും ആവേശം നിറച്ചു. 

           ഞാൻ എന്റെ സാധനം അവളുടെ പൂറ്റിലോട്ട് കയറ്റിക്കൊണ്ട് അവളുടെ മേലേക്ക് കിടന്ന്  കടിച്ചു വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഓരോ പ്രാവശ്യം കടിച്ചു വലിക്കുമ്പോഴും അവൾ സുഖം കൊണ്ടു പുളയുന്നത് ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും എണീറ്റ് വലിച്ച് അടിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ മുലകൾ വീണ്ടും ഞെക്കിപ്പിടിഞ്ഞ് ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിന്റെ കൂടെ അവൾ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ച് അവളെ തെറി വിളിക്കാനും അവളുടെ മുലയിലും മുഖത്തും ഒക്കെ അടിക്കാനും തുടങ്ങി.

                 അപ്പോൾ തന്നെ അവൾ ഒരു ഉന്മാതാവസ്ഥയിൽ എത്തിയിരുന്നു. ഞാൻ വേഗം അവളെ എണീപ്പിച്ചു കുനിച്ചു നിർത്തി പുറകിൽ നിന്നും അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറ്റി അടിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു വിരൽ അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യമൊക്കെ ഇച്ചിരി പാടായിരുന്നെങ്കിലും പിന്നീട് സുഖമായി അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് വിരൽ കടത്താൻ പറ്റി. അത്രയും ആയപ്പോൾ എനിക്കും ആവേശമായി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും സാധനം എടുത്തു കൂതിയിലേക്ക് കയറ്റാൻ നോക്കി. അവൾക്ക് ശരിക്കും വേദനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഇനിയും കയറ്റ് എന്ന് നല്ല ആവേശത്തിൽ പറയുന്ന അവളെ കണ്ട് എനിക്കും ധൈര്യമായി. ഇച്ചിരി ബുദ്ധിമുട്ടി ആണെങ്കിലും ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിൽ മൊത്തം കയറ്റുക തന്നെ ചെയ്തു

       

Comments

Popular posts