മരുഭൂമിയിലെ തേൻ ഉറവ-1



  എൻ്റെ പേര് സകീർ (റിയൽ name അല്ല) വയസ്സ് 27 ഓവർ തടി ഇല്ല കുറച്ച് മെലിഞ്ഞ് ആണ് എൻ്റെ ശരീര പ്രഗൃതി, married ആണ്, ഒരു മോൻ ഉണ്ട്
ഞാൻ പറയുന്നത് എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന കഥ ആണ് ഇപ്പോഴും നടന്ന് കൊണ്ടിരിക്കുന്നതും ആയ സ്റ്റോറി സപ്പോർട്ട് തരുന്നതിന് അനുസരിച്ച് ഓരോ പാർട്ട് വീതം അയക്കാം
 ഇനി കഥയിലോട്ട് വരാം. ഞാൻ പ്രവാസി ആയി വന്ന സമയം ജോലി ഒക്കെ കുയപ്പം ഇല്ലാതെ പോയി കൊണ്ടിരിക്കെ ഞാൻ വർക് ചെയ്യുന്ന കമ്പനി പെട്ടന്ന് പൂട്ടുക ആണ് എന്ന് അറിയിച്ചു, വേറെ change വേണ്ടവർക്ക് വേറെ കമ്പനിയോ അല്ലേൽ കിട്ടുന്ന ജോലിക്ക് change തരാം എന്നും sponsor ഞങ്ങളോട് പറഞ്ഞു ഒരു മാസം ടൈം തരികയും ചെയ്തു
   
    
     ഞാൻ ഡ്രൈവർ ആയത് കൊണ്ടു ജോലി ഒക്കെ അന്വേഷിച്ചു കമ്പനി ഒന്നും കിട്ടിയില്ല അവസാനം വേറെ ഒരു വയിയും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഒരു വീട്ടിൽ ജോലി ലഭിച്ചു നല്ല വീട് ആണ് കൂടുതൽ ജോലി ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ല സാലറി കുറച്ച് കുറവ് ആണ് എന്നും അറിഞ്ഞു എന്തായാലും വേണ്ടിയില്ല ജോലി കിട്ടിയാൽ മതി എന്ന് ആയിരുന്നു എൻ്റെ ചിന്ത അങ്ങനെ ഞാൻ ആ വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് കയറി
     

       സാമാന്യം നല്ല ഒരു വലിയ വീട് സിറ്റി യില് നിന്ന് കുറച്ച് ഉൾ ഭാഗത്ത് ആണ് എന്നാലും അത്ര കൂടുതൽ വീട് ഒന്നും എവിടെ വേറെ ഇല്ല എന്നാലും പത്ത് പതിനഞ്ച് വീട് ഉണ്ടാവും സാമാന്യം   നല്ല വീടുകൾ ആണ് മിക്കതും

   വലിയ ചിന്താ ഗതി ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എനിക്ക് വീട്ടിൽ ഉളളവർ ആണേൽ ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ കുയപം ഒന്നും ഇല്ല, സ്പോൺസർ, വൈഫ്, 4കുട്ടികൾ, പിന്നെ ജോലിക്കാരായ 3 പെണ്ണുങ്ങളും അത് ആയിരുന്നു ഞാൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന വീട്ടിലെ സാഹചര്യം 

   അങ്ങനെ ജോലി ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി കുറച് മാസങ്ങൾ കയിയും  തോറും ഞാനും മാടവും കൂടുതൽ പരസ്പരം നല്ല പോലെ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി എൻ്റെ വീട്ടിലെ കാര്യം എല്ലാം , മാഡം എന്ത് വാങ്ങി വണ്ടിയിൽ നിന്ന് കുടിച്ചാലും കയിച്ചാലും എനിക്കും തരാൻ തുടങ്ങി

     മാഡത്തിൻ്റെ കുറിച്ച് പറയാൻ മറന്നു 30വയസ്സ് എന്നെ പോലെ അല്ല കുറച്ച് തടി ഉണ്ട് എന്നാലും ഓവർ അല്ല 36b bra size ഉണ്ടാവും വെളുത്ത് ഒരു സുന്ദരി കോത എന്ന് പറയാം പേര് ആലിയ (ഫാത്തിമ റിയൽ അല്ല)
        

    പിന്നേ പിന്നെ മാഡം എന്നോട് അടുത്ത് ഇരിക്കാനും അറിയാത്ത പോലെ കയ്യിൽ തൊടാനും തുടങ്ങി അന്നെ വരെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ അവരെ കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചിട്ട് കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നില്ല അന്ന് മുതൽ ഞാൻ മാഡത്തിൻ്റെ ആലോചിച്ച് വാണം അടിക്കാൻ തുടങ്ങി
    

         അങ്ങനെ പോയി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് സ്പോൺസർ അമേരിക്ക യില് എന്തോ ട്രീറ്റ് മെൻ്റ് ആവശ്യത്തിന് പോവുക ആണ് എന്നും എയർപോർട്ട് വിടണം എന്ന് പറഞ്ഞ് സ്പോൺസർ വിളിക്കുന്നത് അങ്ങനെ ഞാൻ വാഹനം ഒക്കെ റെഡി ആകി വണ്ടിയിൽ സ്പോൺസർ വരുന്നതും കാത്ത് ഇരുന്നു, പെട്ടെന്ന് അവര് വരുന്നതും കണ്ട് ഞാൻ ആകെ ശോക് ആയി കാരണം കൂടെ മാടവും എനിക്ക് എന്തോ ആകെ ഒരു ശോകം മാഡം എന്നേ നോകുന്നും ഉണ്ട് but ഞാൻ sponsor കാണാതെ ഞാൻ ദേഷ്യത്തോടെ മാഡത്തിൻ്റെ മുഖത്ത് നോക്കാതെ ഇരുന്നു
        

    കാരണം sponsor പോവുക ആണ് എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ മാടത്തിനേ ഒന്ന് കളിക്കാം എന്ന് ഒക്കെ കരുതിയിരുന്നു
എന്തായാലും വേണ്ടിയല്ല ഞാൻ വണ്ടയില് ലഗേജ് ഒക്കെ കയറ്റി എയർപോർട്ട് കൊണ്ടു പോയി ലഗേജ് ഒക്കെ ഇറക്കി sponsor madavum വണ്ടിയിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി നേരെ എയർപോർട്ട് ഉള്ളിലേക്ക് പോയി പോവുമ്പോൾ കഫീൽ എന്നോടു പോവരുത് എന്നും കുറച്ച് നേരം വെയ്റ്റ് ചെയ്യണം എന്നും പറഞ്ഞ് പോയി

     കുറച്ച് നേരം kayinj ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ എൻ്റെ വാണ റാണി മാഡം അതാ വരുന്നു വണ്ടിയിൽ കയറി എന്നോട് ഒരു location തന്ന് അങ്ങോട്ടു പോവാൻ പറഞ്ഞ്,എനിക്ക് ആകെ സന്തോഷം ആയി വല്ലോം ചെയ്യാം എന്നു കരുതി നേരെ ലോക്കേഷൻ പോയി അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ മാഡം ഇറങ്ങി നേരെ ഒരു വീട്ടിലേക്ക് പോയി,കൂട്ടുകാരിയുടെ വീട് ആയിരുന്നു കുറെ സമയം കയിഞ് എനിക്ക് മാഡം വിളിച്ചു ഫുഡ് ഉണ്ട് കയിക്കാൻ ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു
 
    ഞാൻ നേരെ ഉള്ളിലേക്ക് ചെന്ന് അവിടെ ഒരു സോഫയിൽ ഇരുന്നു വലിയ വീട് ആയിരുന്നു കുടിക്കാൻ  ജ്യൂസ് ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു അവിടെ ഞാൻ അതൊക്കെ എടുത്ത് കുടിച്ച് അവിടെ ഇരുന്നു.madavum കൂട്ടുകാരിയും വന്നു മാഡത്തിൻ്റെ ഇഷ്ട്ടപെട്ട കൂട്ടുകാരി ആയിരുന്നു അത് പേര് സാറാ എന്ന് ആണ് ഭർത്താവ് മരിച്ച് രണ്ട് മൂന്ന് വർഷം ആയി

    അങ്ങനെ കുറച്ച് നേരം സംസാരിച്ചു ഒരുമിച്ച് ഫുഡ് ഒക്കെ കയിച്ചു എന്നോട് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു madavum കൂട്ടുകാരിയും വന്ന് വണ്ടിയിൽ കയറി നേരെ ഹിൽട്ടൺ പാലസ് ഹോട്ടൽ പോവാൻ പറഞ്ഞ് ഞാൻ നേരെ ഹോട്ടൽ പോയി അവിടെ അവര് ഇറങ്ങി എന്നോടു വാഹനം അവിടെ ഹോട്ടൽ boys ന് കൊടുത്തു അവരുടെ കൂടെ ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു

   ഞാൻ അവരുടെ കൂടെ നേരെ ഹോട്ടൽ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി എന്നിട്ട് എനിക്ക് ഒരു കീ തന്നു അവിടെ റെസ്റ്റ് എടുത്തോ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ നേരെ റൂമിൽ പോയി ഫ്രഷ് ആയി അപ്പോയേക്കും സമയം 4.30 kayinju കുറച്ച് കയിഞ്ഞപ്പോൾ tea snacks എല്ലാം വന്ന് അതൊക്കെ കുടിച്ച് അവിടെ ടിവി ഓൺ ചെയ്ത് അവിടെ കിടന്ന് ഉറങ്ങി പോയി 

 
      ഞാൻ ഞെട്ടി eyunettappol സമയം നോക്കി സമയം 8 aavan ആയി ഞാൻ മാടത്തിന് phone ചെയ്തു് vtl povunnille എന്ന് ചോതിച്ചു madam പറഞ്ഞു ഞാൻ vtl വാഹനം എടുത്ത് വന്നു എന്നും നീ അവിടെ ഉറങ്ങിക്കൊ നാളെ evng വന്നാൽ മതി എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ആകെ ശോക് ആയി എന്തേലും ഒക്കെ നടക്കും എന്ന് കരുതിയത് വെറുതെ ആയല്ലോ എന്നൊക്കെ ആലോചിച്ച് കിടന്നു സമയം ആണേൽ പോവുന്നും ഇല്ല കുറച്ച് kayinj madam എനിക്ക് ഫോൺ ചെയ്തു റൂം lock open ചെയ്ത് വെക്കാൻ പറഞ്ഞു അത് എന്തിനാ എന്ന് ചൊതിച്ചപ്പോൾ നിന്നെ കാണാൻ ഒരാള് വരും എന്നും പറഞ്ഞു ഫോൺ കട് ചെയ്തു്

     ഞാൻ ആകെ വട്ട് ആയ അവസ്ഥ ആരായിരിക്കും, ആൺ ആയിരിക്കുമോ , പെണ്ണ് ആയിരിക്കുമോ, എന്ത് ആയിരിക്കും സംസാരിക്കാൻ ഉണ്ടാവുക ഒരു പാട് ചോദ്യങ്ങൾ എൻ്റെ മനസ്സിൽ വന്നു 

      അങ്ങനെ ഞാൻ ഡോർ ഓപ്പൺ ചെയ്ത് വെച്ചു ടിവി കണ്ടൊണ്ടിരുന്ന് ഉറങ്ങി പോയി
പെട്ടന്ന് റൂമിൽ എന്തോ ശബ്ദം കേട്ടു ഞാൻ ഉണർന്നു നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ പേടിച്ച് പോയി മാഡത്തിൻ്റെ കൂട്ടുകാരി എൻ്റെ അടുത്ത് കട്ടിലിൽ ഇരിക്കുന്നു എന്താ സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് ഒന്നും മനസ്സിൽ ആവാതെ ഞാൻ അവിടെ എയുനെറ്റ ഇരുന്നു , എൻ്റെ തൊണ്ട വരണ്ടു പോയ പോലെ തോന്നി അവരും ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല എനിക്ക് ആണേൽ എന്താ സംസാരിക്കേണ്ടത് എന്ന് അറിയുന്നും ഇല്ല

   കുറച്ച് കയിഞ് അവര് തന്നെ എന്നോട് ചൊതിച്ചു പേടിച്ച് പൊയോ എന്ന് ഞാൻ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞ്,madam കൂടി അറിഞ്ഞ് ആണ് എന്നും പേടിക്കാൻ ഒന്നും ഇല്ല എന്നും
പറഞ്ഞ്

  അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പരൻസ്പരം സംസാരിച്ചിരുന്നു.sara എന്നോടു പറഞ്ഞു hus മരിച്ചിട്ട് 3 വർഷം ആയി എന്നും ഒറ്റപ്പെട്ട് പോലെ ആയി പയയ പോലെ താൻ നിൽകാൻ ആഗ്രഹിച്ചു പോയി. എനിക്ക് നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടം ആണ് അത് നിൻ്റെ മടത്തിനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ മാഡം അവസരം ഒരുക്കി തന്നത് ആണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു മെല്ലെ എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നു എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു
 

 എന്നോട് ചേർന്ന് ഇരുന്ന് എന്നോടു ചോതിച്ചു നമുക്ക് സ്നേഹിക്കാം നിനക്ക് വേണ്ടത് എന്ത് വേണേലും ഞാൻ തരാം എന്നും പറഞ്ഞു എനിക്ക് ഒരു ഗിഫ്റ്റ് കൂടി തന്നു
ഞാൻ അത് തുറന്ന് നോക്കി ഒരു I phone കൂടെ ഒരു വാച്ച്, ഞാൻ ആകെ എന്ത് പറയണം എന്ന് അറിയാതെ അവരുടെ മുഖത്ത് നോക്കി ഞാൻ പറയാതെ ഇരുന്നപ്പോൾ അവര് ആകെ എന്തോ പോലെ ആയി എനിട്ട അവര് എയുനേറ്റ് ബാൽക്കണി പോയി ഇരുന്നു

      ഞാൻ എന്ത് ചേയ്യണം എന്ന് ആലോചിക്കുമ്പോൾ എനിക്കും തോന്നി ജാഡ നടിച്ച് ഇരുന്നാൽ ഇത് പോലെ ഒരു അവസരം പിന്നെ കിട്ടി എന്ന് വരില്ല ഒരു പക്ഷെ മാടത്തിനെ  കളിക്കുക എന്ന സോപ്നവും നടക്കില്ല എന്ന് തോന്നി

  ഞാൻ നേരെ ബാൽക്കണി യില് പോയി അവരുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ sara കരയുക ആയിരുന്നു ഒരു പക്ഷെ ഞാൻ ആരോടെലും പറഞാൽ അവരുടെ അവസ്ഥ എൻ്റെ മാഡത്തിൻ്റെ അവസ്ഥ എല്ലാം ആലോചിച്ച് ആവാം
ഞാൻ കരയുന്നത് എന്ന് ചൊതിച്ചപ്പോൾ ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല....

 ഞാൻ അവരുടെ മുഖം ഉയർത്തി ചുണ്ടിൽ ഒരു നല്ല ഒരു കിസ്സ് കൊടുത്തു അവര് എന്നെ നോക്കി നിറഞ്ഞ കണ്ണുമായി ഞാൻ പറഞ്ഞു പേടിക്കേണ്ട എനിക്കും ഇഷ്ടം ആണ് നിങ്ങളെ എനിക്ക് സ്നേഹം മാത്രം മതി എന്നു പറഞ്ഞു അവര് തന്ന ഗിഫ്റ്റ് തിരിച്ച് കൊടുത്തു അവര് അത് തിരിച്ച് വാങ്ങിയില്ല ഞാനും വിട്ട് കൊടുത്തില്ല അങ്ങനെ കുറെ നേരം സംസാരിച്ചു കിസ്സ് ചെയ്തും ഇരുന്നു

 കുറച്ച് കയിഞ് അവരുടെ മുഖത്ത് ചിരി വന്നു മുഖത്ത് സന്തോഷം വരുന്നതും അറിഞ്ഞു

  പിന്നെ മെല്ലെ ഞാൻ അവളെ എൻ്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്തു പിടിച്ച് ഇരുന്നു മെല്ലെ അവളെ എൻ്റെ നിയന്ത്രണത്തിൽ കൊണ്ടു വന്നു

പിന്നെ അവൾ എനോട് പറഞ്ഞു എൻ്റെ മടിയിൽ കിടക്കണം എന്ന് ഞാൻ ok പറഞ്ഞു അവള് എൻ്റെ മടിയിൽ കിടന്ന് ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ തലയിൽ മസാജ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി അവള് പെട്ടന്ന് ഞെട്ടി തലയിൽ എന്തോ തട്ടുന്ന പോലെ തോന്നിയത് അവള് മെല്ലെ അത് എന്താ എന്ന് നോക്കി അവള് ഞെട്ടി എൻ്റെ ലഗാൻ മുയച്ച് നില്കുന്നു അവള് മെല്ലെ അതിൽ പിടിച്ചു എൻ്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഇത്ര വലിയ ലഗാൻ നിനക്ക് ഉണ്ടൊ എന്ന് ഉള്ള മട്ടിൽ 

 മെല്ലെ അവള് അതിൽ പിടുത്തം ഇട്ട് മെല്ലെ എൻ്റെ ഡ്രസ്സ് അയിക്കാൻ നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു റൂമിൽ പോവാം എന്ന്
അങ്ങനെ ഞാനും സാറയും റൂമിൽ വന്നു പതിയെ ഞാൻ അവളെ കിസ്സ് അടിച്ച് ഓരോ ഡ്രെസ്സും അയിച്ചു അവള് ലെഗ്ഗിൻസ് t shirt അതിൻ്റെ മുകളിൽ പർദ്ദ ആയിരുന്നു ഇട്ടത് 
അവളെ ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ഊരി അവളുടെ ബ്രാ ഷെഡ്ഡി മാത്രം ഇട്ടു നിർത്തി അവള് ആകെ നാണം വന്ന പോലെ എൻ്റെ മുന്നിൽ നിന്നു

 ഞാൻ അവളുടെ മുലകളെ ബ്രാ ക്ക് ഉള്ളിൽ വെച്ച് ഞക്കി പിയിഞ്ഞു അവള് സ് സ്സ് സ് സ് സ് സ് എന്ന സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി പതിയെ ബെഡ്ഡിൽ കിടത്തി അവളെ പൂർണ നഗ്നയായി നിർത്തി അവളുടെ ക്ലീൻ ചൈത പൂറിൽ എൻ്റെ നാവ് ഇട്ട് ഇളക്കി അവള് എൻ്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് പൂറിനോട് അടുപ്പിച്ച് നല്ല പോലെ സുഖിപ്പിച്ചു അവളെ പൂറിൽ നാവ് കൊണ്ട് ഉയുത് മറിച്ച് ഇരുന്നതും അവള് നടു ഒന്ന് വെട്ടിച്ച് പാൽ ചുരത്തി അത് മുയുവൻ എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് ചീറ്റി അവള് സോർഗം കണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി
വീണ്ടും അവളെ മുലയും തൊക്കും എല്ലാം എൻ്റെ നാവ് കൊണ്ട് നക്കി തുടങ്ങി ഞാൻ എൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് അവളുടെ വായിൽ വെച്ചു ചപ്പിച്ചു വീണ്ടും ഞാൻ അവളെ മുല എൻ്റെ വായിൽ വെച്ചു വലിച്ചു കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു പെട്ടന്ന് റൂമിൻ്റെ ഡോർ തുറന്ന് ആരോ അകത്തേയ്ക്ക് വരുന്നത് പോലെ തോന്നി ഞാനും സാറയും പൂർണ നഗ്നരായി കിടക്കുന്നു

    റൂമിലേക്ക് കയറി വന്ന ആളെ കണ്ടതും ഞാൻ ഞെട്ടി ഒരു ടൈറ്റ് ലെഗ്ഗിൻസ് ശരീര ഭാഗം എടുത്ത് കാണിക്കുന്ന ഒരു t shirt കൂടി ഇട്ട് എൻ്റെ വാണ രാണി..........

എയുതിയതിൽ വല്ല തെറ്റും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഷെമിക്കുക , നല്ല സപ്പോർട്ട് കിട്ടുന്ന പക്ഷം ബക്കി പാർട് വളരെ വേകം ഞാൻ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നത് ആണ്,

                    തുടരും..........

Comments

Popular posts