എന്റെ ജമീലാത്ത എന്റെ അയൽവാസി- Part 1


ഞാൻ ഇവിടെ പറയാൻ പോകുന്നത് എൻറെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ച ഒരു അനുഭവമാണ്. കൂടുതൽ വളച്ചൊടിക്കാതെ കാര്യത്തിലേക്കു കടക്കാം. ഞാൻ സമീർ. വയസ്സ് 27. എന്റെ വീടിനടുത്ത് പുതുതായി വീട് വെച്ച് താമസം തുടങ്ങിയ ജമീലയെയും അവരുടെ ഭർത്താവിന്റെ സഹോദരിയേയും ഞാൻ വളച്ച സംഭവമാണ് നിങ്ങൾക്കായി എഴുതുന്നത്.

35 വയസ്സോളം കാണും ജമീലക്ക്. മൂന്ന് മക്കളുണ്ട്. കുറച്ച് തടിയും, അതിനൊത്ത ഉയരവും, നല്ല മുലയും ചന്തിയും ഒക്കെയുള്ള ഒരു മുതലാണ് ജമീല.
ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽത്തന്നെ ഏതൊരു ആണും കൊതിച്ചുപോകുന്ന രൂപം.

അവളുടെ ഭർത്താവ് ഗൾഫിലാണ് ജോലിചെയുന്നത്. ആള് ഒരു ചെറിയ തട്ടിപ്പു പാർട്ടിയൊക്കെയാണ്.

ഇവർ വീടിനടുത്ത് താമസം തുടങ്ങി കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾത്തന്നെ അവരുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ ഞാൻ ഒപ്പിച്ചു.

ഫോൺ വിളിക്കാൻ ചെറിയ പേടി ഉള്ളത്കൊണ്ട് കുറെദിവസം അനങ്ങിയില്ല. എന്നും രാത്രി വിചാരിക്കും നാളെ എന്തായാലും വിളിച്ചു സംസാരിക്കണമെന്ന്. പക്ഷെ നേരം വെളുത്താൽ ആ കാര്യം ഓർക്കുമ്പോൾത്തന്നെ നെഞ്ചിലൂടെ ബുള്ളറ്റ് ഓടും.

ഒരു ദിവസം തീരുമാനിച്ചു. വിളിച്ചാൽ എന്ത് സംഭവിക്കും എന്നോർത്ത് ദിവസങ്ങൾ തള്ളിനീക്കിയാൽ ശരിയാവില്ല. എന്തായാലും വിളിക്കുക. എന്താണ് റിയാക്ഷൻ എന്ന് വെച്ചാൽ അത് സംഭവിക്കട്ടെ..

അങ്ങനെ രണ്ടും കല്പിച്ചു വിളിച്ചു. അവർ കാൾ എടുത്തു. ഹലോ എന്ന ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ ഞാനാകെ വിയർത്തുപോയി. എങ്കിലും പറഞ്ഞു: “ഹായ് ഇത്താ. ഞാനാ സമീർ. “

അവർ ചോദിച്ചു: “ഏതു സമീർ?”

“നിങ്ങളെ വീടിന്റെ മുൻപിലുള്ള വീട്ടിലെ… “

“ഓ… മനസ്സിലായി.. ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.. പേര് അറിയില്ലായിരുന്നു.. ആട്ടെ.. എന്താ വിളിച്ചത്?”

എന്താ പറയേണ്ടതെന്ന് ഒരു നിമിഷം അലോചിച്ചു. ചക്കരവർത്തമാനത്തിലേക്ക് കടന്നാൽ പ്രശ്നമായാലോ.. എടുത്ത് ചാടി അങ്ങനെ ഒരു സാഹസം വേണ്ട.. വേറെ എന്തെങ്കിലും ചോദിക്കാം.. അപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് തോന്നിയതങ്ങ് ചോദിച്ചു:
“നിങ്ങടെ നാട്ടിലുള്ള തറവാടിനടുത്ത് ഒരു നിസാം ഉണ്ട്. അറിയോ?”

“നിസമോ?.. ഇല്ല. എന്തിനാ?”

“എന്റ കൂട്ടുകാരന്റെ പെങ്ങൾക്ക് അവന്റെ ആലോചന വന്നിട്ടുണ്ട്. നിങ്ങളെ തറവാടിനടുത്തുള്ള പയ്യൻ ആയതുകൊണ്ട് ഒന്ന് അന്വേഷിക്കാൻ വേണ്ടി വിളിച്ചതാ “

“അവന്റെ വീട്ടുപേര് അറിയോ? അല്ലെങ്കിൽ ഉപ്പാന്റെ പേര് അറിയോ? പെങ്ങൾ ഉണ്ടോ?”

“ഉപ്പാന്റെ പേര് സജീർ. പയ്യന് ജോലി ഗൾഫിലാ “

അപ്പോൾ അവർ അവന്റെ സ്ഥലപ്പേര് ചോദിച്ചു.
ഞാൻ ചുമ്മാ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു.
അവർ അന്വേഷിച്ചുപറയാം എന്ന് പറഞ്ഞു.

കാൾ കട്ട് ചെയ്തു ഒരു പതിനഞ്ച് മിനിറ്റായി കാണും. അവർ എന്നെ വിളിച്ചു.

“എന്റെ നമ്പർ എവിടുന്ന് കിട്ടി?”

“അതൊക്കെ കിട്ടി. ഒരു അയൽവാസിയുടെ നമ്പർ കിട്ടാനാണോ പാട്. “

അവൾ ഒന്ന് മൂളി. എന്നിട്ടു “ശരി” എന്ന് പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട് ചെയ്തു.

പിന്നെ ഒരു രണ്ടു ദിവസത്തിന് അവളുടെ ഒരു അനക്കവും കണ്ടില്ല.

രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഒരു മിസ്സ്ഡ് കാൾ വന്നു.

ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ തിരിച്ചു വിളിച്ചു.

“എന്താ ഇത്ത?”

” എനിക്ക് നീ പറഞ്ഞ ആളെ അറിയില്ല. ആ പേരിൽ ഒരാളുണ്ട്. പക്ഷെ ഉപ്പയുടെ പേര് അതല്ല “

“ഓ ശെരി ഇത്ത. അത് വിട്ടുകള. സാരമില്ല. പിന്നെ ഇത്തയോടു ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞാൽ ദേഷ്യപ്പെടുമോ?”

“എന്ത് കാര്യം? പറയ്… എന്നിട്ട് ആലോചിക്കാം “

കുറച്ചു കട്ടിയായിട്ടാണ് അവൾ അത് പറഞ്ഞത്.
അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ പേടിച്ചു.

“ഒന്നും ഇല്ല ഇത്ത “

“എന്നാൽ ശെരി..” എന്നും പറഞ്ഞവർ കാൾ കട്ട് ചെയ്തു.

അവർ എന്നെ അപ്പോൾത്തന്നെ തിരിച്ചു വിളിച്ചു. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു “ഇനി ഈ നമ്പറിൽ വിളിക്കരുത്. ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ പ്രശ്നമാവും ” എന്ന്.

അത് കേട്ടപ്പോൾ എന്തോ ഹൃദയം പൊട്ടിയ പോലെ ഫീലായി.
പിന്നെ കുറച്ച് ദിവസം അങ്ങോട്ട് നോക്കാൻപോലും ഞാൻ ശ്രമിച്ചില്ല.

ഒരു ദിവസം വീട്ടിൽനിന്ന് കാർ എടുത്ത് പോകുമ്പോൾ അവളും മക്കളും അവളുടെ ഗേറ്റിന്റെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ കാർ നിർത്തി അവളുടെ മോളോട് ചോദിച്ചു.

“എവിടേക്കാ പോവുന്നത് മോളെ?
ഞാൻ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യണോ?”

അവൾ പറഞ്ഞു മാമന്റെ വീട്ടിലേക്കാണെന്ന്. ഞാൻ അവരോട് അവിടെ ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അവർ കാറിൽ കയറി.

എന്റെ മനസ്സ് നിറയെ ജമീലയാണെങ്കിലും, അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ ഞാൻ വെയിറ്റ് പിടിച്ചിരുന്നു.
അവളോട് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. മകളോട് മാത്രം മിണ്ടി.
അപ്പോൾ അവൾ എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

“എന്ത് പറ്റി. വലിയ മസിൽപിടുത്തം ആണല്ലോ?”

“ഹേ ഒന്നും ഇല്ല. അയൽപക്കത്ത് കാരനാണെന്ന പരാഗണന പോലും ഇല്ലല്ലോ.. അതാണല്ലോ താക്കീത് തന്നത്..ഞമ്മള് ഒക്കെ വേസ്റ്റ് കേസ് ആണേ. വിട്ടു കള. ജീവിച്ചു പൊയ്ക്കോട്ടേ..”

“ഹോ ശരി.. ആയ്ക്കോട്ടെ..”
എന്നും പറഞ്ഞ വർ മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.

ഞാനും ഒന്നും മിണ്ടാൻ പോയില്ല.

അവരുടെ സ്ഥലം എത്തി. അവരിറങ്ങി. അപ്പോഴും ഞാൻ അവരുടെ മുഖത്ത് നോക്കിയില്ല. മകളോട് മാത്രം ബൈ പറഞ്ഞു.
അവർ എന്നെ നോക്കി താങ്ക്സ് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ “ഹോ… ശെരി മാഡം..” എന്ന് പറഞ്ഞു. അവർ പോയി.

അന്ന് രാത്രി അവർ എന്നെ വിളിച്ചു.

“മകളുടെ മുൻപിൽ എന്താ നിന്റെ കളി? അവരുടെ പപ്പ വിളിക്കുമ്പോ നീ എന്നോട് ചൂടായി സംസാരിച്ചു എന്ന് മക്കൾ പറഞ്ഞാലോ?”

“പറഞ്ഞാലല്ലെ! അത് ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം. മാഡം പേടിക്കണ്ട. വേറെ ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ? എന്നാൽ ശെരി…” എന്ന് പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട് ചെയ്യാൻ ഒരുങ്ങി.

“കട്ട് ചെയ്യണ്ട. വലിയ ഭാവം ആണല്ലൊ? സർ ആരാ?”

“നമ്മൾ ആരും അല്ലേ… നിങ്ങളൊക്കെ വലിയ വലിയ ആൾക്കാരല്ലേ മാഡം. എന്തെ എന്റ നമ്പർ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാത്തത് ?”

“മതി. കുറെ നേരമായി നീ ആക്കി സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങിട്ട്. ഞാൻ വലിയ ആളും നീ ചെറിയ ആളും എന്ന് വിചാരിച്ച് ഒന്നുമല്ല ഞാൻ അന്നങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. ഞാൻ ഒരു പെണ്ണാണ്. നാളെ ഒരു പ്രശ്നം വന്നാൽ അത് എന്നെ മാത്രമേ ബാധിക്കൂ. അതാ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. പിന്നെ നീ അന്ന് എന്തോ പറയാൻ ഉണ്ടെന്നുപറഞ്ഞു. അത് എന്താ?”

ആ ചോദ്യം, അതറിയാൻ അവർ അഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടെന്ന തോന്നൽ എന്നിലുണ്ടാക്കി. ഇപ്പോ അത് പറയണ്ട എന്ന് നിശ്ചയിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

“ഒന്നുമില്ല..”

“അത് വെറുതെ.. നിനക്ക് സ്നേഹമുണ്ടെങ്കിൽ പറയൂ. “

ഓ ഹോ.. സ്നേഹമുണ്ടെങ്കിൽ പറയൂ എന്ന്.. അപ്പോൾ വഴിക്ക് വരുന്നുണ്ട്. ഇനി ഞാനും അല്പം ബലം പിടുത്തം കുറക്കാം.. എന്ന തീരുമാനത്തോടെ പറഞ്ഞു:

“അത്… എന്റ ഫ്രണ്ട് ആവാമോ എന്ന് ചോദിക്കാൻ വന്നതാ.”

“ഓ… അത്രേ മുള്ളോ..ശെരി. ഇന്ന് മുതൽ നീ എന്റെ ഫ്രണ്ടാണ്..”

മനസ്സിൽ ഒരായിരം ലഡ്ഡു ഒന്നിച്ചുപൊട്ടുന്നത്പോലെ തോന്നിയെനിക്ക്.
അന്ന് മുതൽ ജമീല എന്റെ ഫ്രണ്ടായി.

എല്ലാ രാത്രികളിലും അവരെന്നെ വിളിക്കും.
ആദ്യമൊന്നും ഞാൻ വേറെരീതിയിലൊന്നും സംസാരിക്കാൻ പോയില്ല.
പിന്നെ അവര അവരുടെ പേഴ്സണൽ കാര്യം ഒക്കെ എന്നോട് ഷെയർ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.

ഭർത്താവിന്റെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു. അയാളുടെ ഭാര്യ എന്ന ഒരു പരിഗണനപോലും തരുന്നില്ല എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.

ആ ദിവസമാണ് ആദ്യമായി ഞാൻ അവരോട് ഗൂഢാർത്ഥത്തിൽ സംസാരിച്ചത്.

“നിങ്ങളെപ്പോലെ ഇത്ര സുന്ദരിയായ പെണ്ണിനെ എനിക്ക് കിട്ടിരുന്നുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ എന്നും നിങ്ങളെ പറ്റിപ്പിടിച്ചു അടുത്തുതന്നെ ഇരുന്നേനെ. “
അങ്ങനെ എന്തൊക്കെയോ ഞാൻ പറഞ്ഞു. അപ്പോൾ എല്ലാ പെണുങ്ങളേയും പോലെ അവളും സെന്ററി ഡയലോഗ് പറഞ്ഞു.

“എന്ത് സൗന്ദര്യം. എനിക്ക് വയസായി. മൂന്ന് മക്കളുടെ ഉമ്മയായി..”

“ഹോ പിന്നെ.. അത് കാണുന്നവർക്കും തോന്നണ്ടേ?”

“ആട്ടെ.. കാണുന്നവർക്ക് എന്താ തോന്നുന്നത്?”

“മറ്റുള്ളവരുടെ കാര്യം എനിക്കറിയില്ല. പക്ഷെ എനിക്ക് മുഴുവനായി കടിച്ചു തിന്നാൻ തോന്നുന്നു.
ഇത്തയുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഭാഗവും എന്റെ നാവ്കൊണ്ട് രുചിച്ചുനോക്കാൻ തോന്നുന്നു..”

അത് കേട്ട് അവൾ കുറച്ച്നേരം മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.

“മതി.. മതി… ഓവർ ആയി.”

“ഓവർ അല്ല. ഉള്ളത് പറഞ്ഞതാ. ഇത്ത ഒന്ന് മൂളിയാൽ ഇത്തക്ക് ഇന്ന് വരെ കിട്ടാത്ത സുഖം ഞാൻ തരും “

” ഒന്നു പോടാ..” എന്ന് പറഞ്ഞവർ ടോപ്പിക്ക് ചേഞ്ച് ചെയ്തു..
വേറെ എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ചു.
എന്നിട്ടു കാൾ കട്ടാക്കും മുന്നേ ഞാൻ പിന്നേം ചോദിച്ചു.

“അപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞകാര്യം എന്തായി? സമ്മതമാണോ? ഞാൻ നിർബന്ധിക്കുന്നില്ല.
സമ്മതം എങ്കിൽ നാളെ പറയണം. സമയം എടുത്ത് ചിന്തിച്ചോ..”

അവർ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
ഞാൻ ഗുഡ്നൈറ്റ് പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട് ചെയ്തു.

പിറ്റെന്നാൾ ഉച്ച കഴിഞ്ഞു രണ്ട് മണിക്ക് അവരുടെ കാൾ വന്നു.

“നീ എവിടെ? എങ്ങും പോയില്ലേ… ഇന്ന് കണ്ടതേ ഇല്ലല്ലോ?”

“ഓഹോ… അപ്പോൾ എന്നെ കാണാൻവേണ്ടി ഇങ്ങോട്ടു നോക്കറൊക്കെ ഉണ്ടല്ലേ?
പിന്നെ പുറത്ത്മാത്രം എന്തിനാ ജാഡ കാണിക്കുന്നത്?”

“ജാടയൊന്നും കാണിച്ചിട്ടില്ല. പിന്നെ..നീ പറഞ്ഞ കാര്യം അത്ര എളുപ്പമാണോ? നിങ്ങൾ ആൺപിള്ളേർ ആദ്യം കാണിക്കുന്ന സ്നേഹം പിന്നെ കാണില്ല. കുറച്ചുനാൾ കഴിയുമ്പോൾ കൂട്ടുകാരുടെ മുൻപിൽ ആളാകാൻ വേണ്ടി അവരോടൊക്കെ പറയും. അവളെ ഞാൻ ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നൊക്കെ. അങ്ങനെ വല്ലതുമായാൽ നഷ്ടപ്പെടുന്നത് പെണ്ണിന്റെ ജീവിതം അല്ലെ?”
അങ്ങനെ ബ്ലാ ബ്ലാ എന്ന് ഒരുപാടു പറഞ്ഞു.
എല്ലാം കേട്ടിട്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ശരി… എങ്കിൽ ഞാൻ ഇനി ഒന്നും പറയുന്നില്ല. എല്ലാത്തിനും സോറി. നിങ്ങൾ എന്നെക്കുറിച്ച് അങ്ങനെയല്ലെ വിചാരിച്ചത്. താങ്ക്സ്. എന്നാൽ ശെരി ബൈ… “

പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട് ചെയ്തു.
അവൾ അപ്പഴേ തിരിച്ചു വിളിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു.

“നീ എന്തിനാ കാൾ കട്ട് ചെയുന്നത്. കാര്യം പറയുമ്പോൾ ദേഷ്യപ്പെടുന്നത് എന്തിനാ?
ശരി… നിനക്ക് ഇങ്ങോട്ടു വരണമെന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഇന്ന് രാത്രി വന്നോ. പക്ഷെ എന്നെ ടച്ച് ചെയ്യരുത്. അടുത്തിരുന്നു സംസാരിക്കാം. എത്ര നേരം വേണമെങ്കിലും..”

“ശരി… അങ്ങനെ ആവട്ടെ..”

“നീ എങ്ങനെ വരും? ആരെങ്കിലും കണ്ടാലോ? എത്ര മണിക്ക് വരും?
മക്കൾ ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞിട്ടേ അകത്തോട്ടു കയറാൻ കഴിയു. അവർ ഉറങ്ങുമ്പോൾ 10 മണിയെങ്കിലും കഴിയും. “

ഞാൻ പ്ലാൻ ഒക്കെ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. എല്ലാം ഓക്കെയാക്കി ഫോൺ വെക്കുന്നതിനു മുൻപ് അവർ ഒന്നുംകൂടി ഓർമിപ്പിച്ചു. 
“എന്നെ ടച്ച് ചെയ്യരുത്. ചെയ്താൽ പിന്നെ ഞാൻ നിന്നോട് മിണ്ടത്തില്ല. ” (തുടരും )

Comments

Popular posts