ലക്ഷ്മി



എന്റെ പേര് രമേശ്. ബിസിനസ്സാണ്.
ഇതെന്റെ ജീവിതത്തിൽ ശരിക്ക് നടന്ന
സംഭവമാണ്. ഒരു ബിസിനസ്
ആവശ്യത്തിനു വേണ്ടി എനിക്ക്
മുംബൈയിലേക്ക് പോകേണ്ടി വന്നു.
അവിടെ ഒരു ഹോട്ടലിൽ ആയിരുന്നു
താമസിച്ചിരുന്നത്. എന്റെ ഫ്രണ്ട്
ഗോപൻ അവിടെയായിരുന്നു
താമസിച്ചിരുന്നത്. ഒഴിവു കിട്ടുമ്പോൾ
അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകണം
എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. അങ്ങനെ ഒരു
ദിവസം ഞാൻ അവനെ വിളിച്ചു. ഞാൻ
അവിടെ ഉണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ
അവനു നല്ല സന്തോഷമായി. അവൻ
എന്നോട് അന്ന് വൈകുന്നേരം
ഡിന്നറിനു വീട്ടിലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ അന്ന് വൈകീട്ട് ഞാൻ
ഗോപന്റെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് പോയി.
അവനു ഭാര്യയുമായിരുന്നു അവിടെ
ഉണ്ടായിരുന്നത്. അവന്റെ കല്ല്യാണം
കഴിഞ്ഞ് 1 വർഷം ആകുന്നത്തെ
ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ, കുട്ടികൾ ആയിരുന്നില്ല.
എന്നെ അവൻ ഹൃദ്യമായി സ്വീകരിച്ചു.
അവൻ ഭാര്യയെ എനിക്ക്
പരിചയപ്പെടുത്തി തന്നു. പേര് ലക്ഷ്മി.
അതി സുന്ദരിയാണ്. ഏതോ ഒരു സിനിമാ
നടി എന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നത്
പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.
ഹോ.. ആരെയും മദിപ്പിക്കുന്ന
സൗന്ദര്യം.. ഗോപനോട് എനിക്ക്
അസൂയ തോന്നി. അവിടെ നിന്നും
പോകുന്നത് വരെ എന്റെ കണ്ണ്
ലക്ഷ്മിയുടെ മേലെ ആയിരുന്നു. ഡിന്നർ
കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവിടെ നിന്നും
ഇറങ്ങി. ഒരു ആഴ്ച കൂടി എനിക്ക്
മുംബൈയിൽ ജോലി ഉണ്ടായിരുന്നു.
അതിന്റെ അടുത്ത ഞായറാഴ്ച ഒന്ന് കൂടി
ഗോപന്റെ അടുത്ത പോകാൻ
തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ അവന്റെ
ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് പോയി. വാതിൽ
തുറന്നത് ലക്ഷ്മി ആയിരുന്നു. ഗോപൻ
അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ജോലി
ആവശ്യത്തിനായി വിദേശത്ത്
പോയതായിരുന്നു. ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞേ
വരൂ എന്ന് ലക്ഷ്മി പറഞ്ഞു. എന്നോട്
കയറി ഇരിക്കാൻ ലക്ഷ്മി പറഞ്ഞു.. ഊണ്
കഴിഞ്ഞ് പോയാൽ മതി എന്നും പറഞ്ഞു.
എനിക്ക് ലക്ഷ്മിയുടെ മേലെ നിന്ന്
കണ്ണെടുക്കാൻ തോന്നിയില്ല. ഒരു
കറുപ്പ് സാരിയാണ് അവൾ ഉടുത്തിരുന്നത്.
അവളുടെ ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ.. വിടർന്ന
കണ്ണുകൾ.. കടെഞ്ഞുടുത്ത പോലെയുള്ള
ആ ശരീരം.. ഹോ.. അവളുടെ സാരിയുടെ
ഇടയിലൂടെ വയർ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു..
എന്റെ കണ്ണുകൾ അങ്ങോട്ട് പതിഞ്ഞു..
ഹോ അവൾ സാരി പൊക്കിളിനു താഴെ
വെച്ചാണ് ഉടുത്തിരുന്നത്. ആ
മനോഹരമായ പൊക്കിൾ ചുഴി ഞാൻ
സാരിക്കിടയിലൂടെ കണ്ടു.. അവളുടെ
കറുപ്പ് ബ്ലൌസിനുള്ളിലെ വലിയ മുലകൾ
കണ്ട് എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട് പിടിച്ചു.
പെട്ടെന്നാണ് എനിക്ക്
സ്ഥലകാലബോധം വന്നത്.. ഞാൻ
അവളെ നോക്കി.. അവൾ എന്നെ
തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്.. ഞാൻ
അവളുടെ മുലകളിൽ നോക്കുകയായിരുന്നു
എന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായിരിക്കുന്നു.
അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു കള്ള ചിരി ഞാൻ
ശ്രദ്ധിച്ചു.
ഞങ്ങൾ ഊണ് കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. ലക്ഷ്മി
എനിക്ക് വിളമ്പി തരികയാണ്.
പെട്ടെന്ന് അവളുടെ സാരി ബ്ലൗസിൽ
നിന്നും ഊർന്നു വീണു. ഞാൻ
ഞെട്ടിപ്പോയി..
ബ്ലൌസിനിടയിലൂടെ ലക്ഷ്മിയുടെ
മുലകളുടെ വിടവുകൾ ഞാൻ കണ്ടു. ഹോ
എന്തൊരു കാഴ്ച.. അവൾ പതുക്കെ സാരി
വലിച്ചിട്ടു.. അവളുടെ മുഖത്ത് ആരെയും
വശീകരിക്കുന്ന ഒരു പുഞ്ചിരി
ഉണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും
കാര്യമായ പ്രതികരണങ്ങൾ ഒന്നും
ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്ക് കുറച്ച് കൂടി
ധൈര്യമായി. എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളെ
കൊത്തി പറിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഭക്ഷണം
കഴിഞ്ഞു.. ഞാൻ കൈ കഴുകി
വന്നപ്പോഴേക്കും ലക്ഷ്മി
അടുക്കളയില പാത്രങ്ങൾ ഒതുക്കി
വെക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ പതിയെ
അവളുടെ പുറകിലേക്ക് ചെന്നു… വരുന്നത്
വരട്ടെ.. ഞാൻ പതിയെ അവളെ
പുറകിലൂടെ കെട്ടിപിടിച്ചു. അവൾ
ആദ്യം ഒന്ന് ഞെട്ടിയെങ്കിലും..
പിന്നെ അനങ്ങാതെ നിന്നു.. അവൾക്ക്
സമ്മതമാണെന്ന് എനിക്ക്
മനസ്സിലായി.
ഞാൻ എന്റെ ഇടത്തെ കൈ അവളുടെ
സാരിയുടെ വിടവിലൂടെ
അകത്തേക്കിട്ടു.. അവളുടെ നഗ്നമായ
വയറുകളുടെ മാർദവം ഞാൻ അറിഞ്ഞു..
അവളുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ഞാൻ
എന്റെ വിരലിട്ട് കറക്കി. അവളുടെ
ശ്വാസഗതി വർദ്ധിക്കുന്നത് ഞാൻ
അറിഞ്ഞു. ഞാൻ അവളുടെ മുടി
മുന്നിലേക്കിട്ടു.. വെളുത്ത ആ കഴുത്തിൽ
ഞാൻ എന്റെ മുഖം അമർത്തി.. അവിടെ
ചെറിയ സ്വർണ്ണ രോമങ്ങൾ
ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നാവും ചുണ്ടും
ചേർത്ത് അവളുടെ കഴുത്തിനു പിറകിൽ
പതിയെ ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ
അത് ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
അവളുടെ കഴുത്തിലും, നഗ്നമായ
ചുമലുകളിലും, ചെവികളിലും എന്റെ
ചുണ്ടുകളിഴഞ്ഞു. എന്റെ ഇടത്തെ കൈ
അവളുടെ വയറിനു മുകളിലേക്ക് നീങ്ങാൻ
തുടങ്ങിയിരുന്നു..അവളുടെ ബ്ലൌസിന്
മുകളിലൂടെ അവളുടെ ഇടത്തെ മുലയിൽ
ഞാൻ എന്റെ കൈ അമർത്തി.. ഹോ..
എന്തൊരു വലിപ്പമാണ്… എന്തൊരു
സോഫ്റ്റ്.. ഞാൻ പതിയെ അവ
ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്റെ കുണ്ണ
അവളുടെ ചന്തികളിൽ
അമരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ അവളെ തിരിച്ച് നിർത്തി..
അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ കാമം കത്തുന്നത്
ഞാൻ കണ്ടു.. പതിയെ അവളുടെ
നെറ്റിയിൽ ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ചു,
പിന്നെ കണ്ണുകളിൽ, കവിളിൽ,
പതുക്കെ അവളുടെ മേല ചുണ്ട് ഞാൻ
എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്ക് ഇടയിലാക്കി..
അവയ്ക്ക് എന്തോ ഒരു മധുരം
ഉള്ളത്പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.. ഞാൻ
പതിയെ അവ ഈമ്പി വലിക്കാൻ
തുടങ്ങി.. അവളും എന്റെ കീഴ്ചുണ്ടുകൾ
കടിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഒരു 20
മിനുട്ടോളം ഞാനും ലക്ഷ്മിയും
പരസ്പരം ഉമ്മവെച്ചു.. എനിക്ക് ആ
ചുണ്ടുകൾ എത്ര ഈമ്പി വലിച്ചിട്ടും
മതിയായിരുന്നില്ല.. ഞാൻ അവളുടെ
സാരി അഴിച്ച് മാറ്റി. കറുപ്പ് ബ്ലൗസും, അടിപാവാടയും ആയിരുന്നു
അവളുടെ വേഷം. അവളുടെ ബ്ലൗസിൽ
ആ വലിയ മുലകൾ കൂർത്ത് നിന്നിരുന്നു.
ഞാൻ എന്റെ മുഖം അവിടെ അമർത്തി..
ഹോ.. എന്തൊരു സുഖം.. രണ്ടു കൈകള
കൊണ്ടും ഞാൻ അവ ഞെരിക്കാൻ
തുടങ്ങി.. അവളുടെ കണ്ണുകളടച്ച്
ആസ്വദിക്കുകയാണ്.
ഞാൻ അവളുടെ മുന്നിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു.
ആ വലിയ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ഞാൻ
നാവിട്ട് കറക്കി.. എന്റെ രണ്ടു
കൈകളും അവളുടെ
ചന്തികളിലായിരുന്നു.. ഞാൻ അവ ഉടച്ചു
കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ
പാവാട ചരടിലേക്ക് നീണ്ടു… അത്
അഴിഞ്ഞു താഴെ വീണു.. ഹോ.. ഒരു
പിങ്ക് പാന്റീസ് ആണ് അവൾ ഇട്ടിരുന്നത്.
എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല.
അവളുടെ പാന്റീസിനു മുന്നിൽ ഞാൻ
മുഖം അമർത്തി.. ഒരു മദിപ്പിക്കുന്ന
ഗന്ധം അവിടെ നിന്നും ഉയർന്നു.. ഒരു 5
മിനിട്ട് ഞാൻ അവിടെ മുഖം ഇട്ട് ഉരച്ചു.
ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു നിന്നു. അവളുടെ
ബ്ലൗസ് അഴിച്ചു മാറ്റി.. അവൾ
അടിയിൽ ബ്രാ ഇട്ടിരുന്നില്ല.. അവളുടെ
വെളുത്ത വലിയ മുലകൾ ഇളകി കളിച്ചു..
ഞാൻ അവ രണ്ടും എന്റെ
കൈക്കുള്ളിലാക്കി.. എന്റെ
കൈക്കുള്ളിൽ കിടന്നു അവ
ഞെരിഞ്ഞമർന്നു. അവളുടെ ബ്രൌണ്
മുലഞെട്ടുകൾ ഞാൻ വായിലിട്ട്
നുണഞ്ഞു.. അവ കമ്പിയടിച്ച്
നിൽക്കുകയായിരുന്നു.
എത്ര നേരം അവളുടെ മുലകളിൽ കളിച്ചു
എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല.. എന്റെ
പരാക്രമം കാരണം അവ ചുവന്ന്
തുടുത്തിരുന്നു. ഞാൻ അവളെ
കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തി. എന്നിട്ട്
അവളുടെ ജെട്ടി വലിച്ചൂരി. അവളുടെ
തുടയിടുക്കിൽ ചെറിയ രോമങ്ങൾ
ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ആർത്തിയോടെ
അവിടെ ഉമ്മ വെച്ചു.. അവൾ ഒന്ന്
പുളഞ്ഞു. ഞാൻ വളരെ പതുക്കെ അവളുടെ
പൂറിന്റെ ഇതളുകിലൂടെ എന്റെ നാവിട്ട്
ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.. അവിടെ അവളുടെ
മദജലം ഒലിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അവളുടെ
കന്തിനു മുകളിലൂടെയും ഞാൻ നാവിട്ട്
ഉരച്ചു.. അവൾ സുഖത്തിന്റെ
പാരമ്യത്തിലായിരുന്നു. 10 മിനുട്ട്
നേരത്തെ നക്കലിനു ശേഷം ഞാൻ
എന്റെ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ അഴിച്ചു മാറ്റി.
എന്റെ കുണ്ണ വായുവിൽ കിടന്ന് ആടാൻ
തുടങ്ങി. അവളുടെ കണ്ണുകൾ എന്റെ
കുണ്ണയിലായിരുന്നു.
പെട്ടെന്ന് അവൾ എന്നെ പിടിച്ച്
കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി. എന്റെ കുണ്ണ
കുത്തനെ ഉയർന്നു നിൽക്കുകയാണ്. അവൾ
അതിൽ പതിയെ ഉമ്മ വെച്ചു.. എന്നിട്ട്
വായിലിട്ട് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. ഹോ..
ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ച് കിടന്ന്..
പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത സുഖം.
അവൾ ഊമ്പലിന്റെ ശക്തി കൂട്ടി.. കുറെ
നേരം കഴിഞ്ഞു അവൾ എന്റെ
അരക്കെട്ടിൽ കയറി ഇരുന്നു.. എന്നിട്ട്
അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ
കയറ്റി. അവൾ എന്റെ മേലേക്ക്
ചാഞ്ഞു.. എന്നിട്ട് പതുക്കെ മുന്നോട്ടും
പിന്നോട്ടും തള്ളാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക്
ആ പൊസിഷൻ നന്നായി ഇഷ്ടമായി..
അവൾ പതുക്കെ പതുക്കെ തള്ളലിന്റെ
ശക്തി കൂട്ടി കൊണ്ട് വന്നു.. അവൾക്ക്
രതിമൂർച്ച തുടങ്ങിയിരുന്നു.. കുറെ നേരം
അവൾ അത് ആസ്വദിച്ചു.. എന്റെ കുണ്ണ
അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് ചുരത്തി.. അവിടെ
മുഴുവൻ കുണ്ണപ്പാൽ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു.
അവൾ എന്റെ മേലേക്ക് തളർന്നു വീണു..
എന്റെ ചുണ്ടിൽ അവൾ അമർത്തി ഉമ്മ
വെച്ചു. ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം അങ്ങനെ
കിടന്നു. പിന്നെ ഗോപൻ വരുന്നത് വരെ
ദിവസവും എന്ന പോലെ ഞങ്ങൾ
കളിച്ചു. ഗോപൻ വന്നു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ
തിരിച്ച് നാട്ടിലേക്ക് പോന്നു.
ഗോപൻ അവിടെ
ഇല്ലാത്തപ്പോഴൊക്കെ അവൾ എന്നെ
വിളിക്കും.. ഈ ബന്ധം ഞാൻ
ഇപ്പോളും തുടർന്ന് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

Comments

Popular posts