മിനി ചേച്ചി


എന്റെ മിനി ചേച്ചി,, രണ്ടു കൊച്ചുപെണ്‍കുട്ടികള്‍ ആണ് ചേച്ചിയ്ക്ക്,,രണ്ടു വര്‍ഷമായി ഭര്‍ത്താവ് മരിച്ചിട്ട്,, ചേച്ചിയുടെ അടുപ്പം എല്ലാം ഞങ്ങളുടെ വീടുമായിട്ടാണ്,,എന്റെ അമ്മയും ഞാനുമാണ് ആ ചേട്ടന്റെ മരണത്തോടെ ആകെ തളര്‍ന്നുപോയ ചേച്ചിയെ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു കൊണ്ടുവന്നത്..അന്ന് എനിക്ക് പതിനാലു വയസ്സേ ഉള്ളായിരുന്നു,, ഇപ്പോള്‍ അത് പതിനാറ് ആയതോടെ ചേച്ചിയോടെ മറ്റു ചിലതാല്പര്യം കൂടി ഉണ്ടായി എങ്കിലും ഞാന്‍ അങ്ങനെ ഒന്നും പറയുകയോ കാണുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല ചേച്ചിയെ... 

കുറച്ചു ദിവസം മുന്‍പ് ഒരുനാള്‍ ഉച്ചയ്ക്ക് എന്റെഅമ്മ ചേച്ചിയോടെ ചോദിച്ചു.. മോളെ മിനി ഞാന്‍ ഒരു ചെറുക്കനെ നോക്കട്ടെ???

എന്തിനാ ചേച്ചി,,, മിനിചേച്ചി എന്റെ അമ്മയോടെ തിരിച്ചു ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മ പറഞ്ഞു,, എന്റെ മോളെ നിനക്ക് വയസ്സ് 35 അല്ലേ ആയുള്ളൂ... ഇനിയും ജീവതം ഒരുപാട് ഇല്ലേ,,ഒരു ആണ്‍ തുണ ഉള്ളത് നല്ലതാണ് മോളെ,,, ഞാന്‍ നോക്കാം.. 
ചേച്ചി അപ്പോള്‍ തീര്‍ത്ത്‌ പറഞ്ഞു,,, വേണ്ടാ ചേച്ചി ഇനി ഒന്നും വേണ്ടാ,, ഞാന്‍ ഇങ്ങനെയൊക്കെ അങ്ങ് കഴിഞ്ഞു പൊയ്ക്കൊള്ളാം... അപ്പോള്‍ അമ്മ പറഞ്ഞു,, ചില കൊതിയൊക്കെ തോന്നുന്ന പ്രായമാണ് ഇത്,,പിന്നെ ആള്‍ക്കാരെകൊണ്ട് ഒന്നും പറയ്പ്പിക്കരുത്...അമ്മ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,ഹേ അതൊന്നുമില്ല ചേച്ചി,,,
ശരിയാണ് നല്ല കുത്തല്‍ എടുക്കുന്ന പ്രായമാണ്,,കടിച്ചാല്‍ പാല്‍ ചീറ്റുന്ന പ്രായം,, എന്ത് രസമാണ് ചേച്ചിയെ കാണാന്‍.. രണ്ടു പ്രസവിച്ചതാണ് എന്ന് പറയില്ല ആരും,, നല്ല ഒതുങ്ങിയ ശരീരം,, കൊഴുത്തു ചാടി നില്‍ക്കുന വലിയ കുണ്ടിയും ആലില വയറും,, നല്ല കൈകളില്‍ ഒതുങ്ങുന്ന മുലയും എല്ലാം കൂടി നോക്കുമ്പോള്‍ ചേച്ചിക്ക് 35 വയസ്സ് പറയുകയില്ല..പലപ്പോളും എന്റെ സ്വപ്നനായികയായി ചേച്ചി വരാന്‍ തുടങ്ങി,അമ്മയുടെയും ചേച്ചിയുടെയും സംസാരം കേട്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ മനസില്‍ ഒന്ന് വരച്ചുനോക്കി അന്ന്..
നാളെയല്ലേ സനൂപേ നിന്റെ റിസള്‍ട്ട് വരുന്നത്,, മിനി ചേച്ചിയുടെ ചോദ്യത്തിന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അതെ ചേച്ചി എന്ന് മറുപിടി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,അപ്പോള്‍ നാളെ ഉച്ചയക്ക് ഞാന്‍ ഇവിടെ ഒന്നും വെയ്ക്കുന്നില്ല,, നിന്റെ വക ബിരിയാണി വേണം നാളെ.
ബിരിയാണിഎല്ലാം വാങ്ങാന്‍ എവിടുന്നാ ചേച്ചി കാശ്,,, വല്ല മിട്ടായിയും വാങ്ങി തരാം എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,അത് നിന്റെ മറ്റവള്‍ക്ക് കൊണ്ട് കൊടുക്ക്‌,, എനിക്ക് വേണ്ടാ...പാവം ചേച്ചി അങ്ങനെയാണ്,, തീര്‍ത്തും ഫ്രീയാണ് ആള്‍,, മനസില്‍ ഒന്നുമില്ല,,, എന്തും വെറുതെ വിളിച്ചുകൂവും,, 
രാവിലെ തന്നെ എന്റെ റിസള്‍ട്ട് അറിഞ്ഞു,, 93 ശതമാനം മാര്‍ക്കോടെ പാസായി... വീട്ടില്‍ വലിയ സന്തോഷം ആയിരുന്നു,,അമ്മയുടെ കൈയ്യില്‍ നിന്നും പൈസയും വാങ്ങി ഞാന്‍ പോയി കുറെ ചോക്ലേറ്റും,,രണ്ടു കേക്കും വാങ്ങി വന്നു,, ഒരുകേക്ക് മുറിച്ച് കുറച്ച് അമ്മയ്ക്ക് കൊടുത്തിട്ട് ഞാനും കുറച്ചു തിന്നു,,, പിന്നെ ഒരു കേക്കും കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലേക്കു ഓടിയെത്തി,, കതകുതുറന്ന ചേച്ചിയുടെ നേരെ കേക്ക് നീട്ടികൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,, അറിഞ്ഞല്ലോ കാര്യം?? ഇന്നാ എന്റെ ചേച്ചിയ്ക്ക് സ്പെഷ്യല്‍ കേക്ക്..അത് കൈയ്യില്‍ വാങ്ങികൊണ്ട് ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,എനിക്ക് ബിരിയാണി മതി,,ആര്‍ക്കുവേണം നിന്റെ കേക്ക്.. അത് നിന്റെ മറ്റവള്‍ക്ക് കൊണ്ട് കൊടുക്ക്‌....

അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,,,ആരാണ് ചേച്ചി ഈ മറ്റവള്‍,,എന്റെ അമ്മയെയാണോ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ??? അപ്പോള്‍ ചേച്ചി പോടാ അഹങ്കാരി എന്നും വിളിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ അടിക്കാന്‍ വന്നു,, എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു,,എന്റെചേച്ചിയെ ഞാന്‍ അങ്ങനെ വിളിക്കുമോ?? ഞാന പറഞ്ഞത് നീ കല്യാണം കഴിക്കാന്‍ പോകുന്ന അവളെകുറിച്ചാണ് ,,ചേച്ചി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,അതാരാണ്??/ എന്നാണു എന്നൊക്കെആര്‍ക്കറിയാം ?? വെറുതെ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,, ചേച്ചിയെ കല്യാണം കഴിച്ചോട്ടെ ഞാന്‍?? ചേച്ചി ആകെ ഒന്ന് അമ്പരന്നുപോയി,, എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു, പോടാ കള്ളാ,,, എന്തൊക്കെയാണ് പറയുന്നത്,,പക്ഷെ ചേച്ചിയുടെ മനസില്‍ എന്തോ ഒരു തെളിച്ചം ഞാന്‍ ആനിമിഷം കണ്ടു... 

വരൂ നമ്മള്‍ക്ക് കേക്ക് മുറിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ചേച്ചി അകത്തേക്കുപോയി ഒരു കത്തിയുമായി വന്ന് കേക്ക് മുറിച്ച് ഒരു കഷണം എന്റെവായില്‍ വെച്ചുതന്നു,,ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ വായിലും കൊടുത്തു.. കഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ എന്റെ ചുണ്ടില്‍ പറ്റിയ കേക്കിന്റെ ക്രീം ചേച്ചി കൈകള്‍കൊണ്ട് തൂത്ത് ചേച്ചിയുടെ സരിയില്‍ തുടച്ചു,,, അപ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിലിരുന്ന ക്രീം കൈകൊണ്ടു വടിച്ച്‌ ഞാന്‍ എന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ച് നക്കി എടുത്തു...ചേച്ചി ആകെ വല്ലാതെയായി,,എനിട്ട്‌ ചോദിച്ചു,,എന്താ സനൂ ഈകാണിക്കുന്നത് അയ്യേ ചുണ്ടില്‍ പറ്റിയിരിക്കുനത് ആരെങ്കിലും തിന്നുമോ...???ആരെങ്കിലും തിന്നില്ല,,, ഞാന്‍ തിന്നും എന്റെ മിനി ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടില്‍ അല്ല എവിടെ ഇരിക്കുനതും ഞാന്‍ തിന്നും,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചിയുടെ മനസ് സന്തോഷിക്കുനത് ഞാന്‍ കണ്ടു..

പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ചേച്ചിയെ ചേര്‍ത്തു നിര്‍ത്തി ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടില്‍ ഉണ്ടായിരുന ക്രീം എല്ലാം എന്റെ ചുണ്ടും നാക്കും കൊണ്ട് നക്കിയെടുത്തപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചു മാറ്റികൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,എന്താ മോനെ ഇതൊക്കെ... ആരെങ്കിലും കണ്ടാല്‍ എന്താകും.???
കണ്ടാല്‍ ആല്ലേ കുഴപ്പമുള്ളു,, ഇവിടെ ഇപ്പോള്‍ ആരു കാണാനാണ് എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കൂടുതല്‍ ബലമായി ചേര്‍ത്തുകെട്ടിപിടിച്ച് ചുണ്ടില്‍ നക്കി നക്കി അത് എന്റെ വായിലാക്കി ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങിയതോടെ ചേച്ചി എതിര്‍പ്പുകള്‍ ഇല്ലാതെ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് ചേര്‍ന്ന് നിന്നു..ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലകളില്‍ പിടിച്ച് ഒന്ന് ഞെക്കി..ഹാ എന്താ സുഖം... ശരിക്കും സ്പോഞ്ചില്‍ പിടിക്കുന്ന സുഖം.. ഒന്നുകൂടി അമക്കിയപ്പോള്‍ ചേച്ചി ചോദിച്ചു,, ഇതൊക്കെ ചെയ്യാമോ മോനെ നമ്മള്‍..???

ഇതല്ലാ എന്ത് വേണമെങ്കിലും ചെയ്യാം,,, ചേച്ചി ,,എനും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ സാരി അഴിച്ചുമാറ്റി സോഫയിലേക്ക് ചാരിഇരുത്തിയിട്ട് ചേച്ചിയുടെ പാവാടപൊക്കി മുകളിലേക്ക് കേറ്റികൊണ്ട് ആ വാഴപിണ്ടിപോലുള്ള കാലില്‍ തഴുകിയും ഉമ്മവേച്ചും മുകളിലേക് കയറി കയറി ചേച്ചിയുടെ തുട വിടര്‍ത്തി,,അതില്‍ എല്ലാം ഉമ്മകൊടുത്ത് കൊടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ ജെട്ടി പിടിച്ച് ഊരാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ചേച്ചി അതില്‍ പിടിച്ചു,,, വേണ്ടാ മോനെ,,വേണ്ടാ അതൊന്നും ഊരാതെ മതി,,, ചേച്ചി പറഞ്ഞു.. 

അത്പറ്റില്ല ചേച്ചി,,, ഊരിമാറ്റി എനിക്ക് അതില്‍ ഉമ്മവേയ്ക്കണം ഞാന്‍ പറഞ്ഞപോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,വേണ്ടാ മോനെ അതില്‍ ഉമ്മവെയ്ക്കണ്ടാ,, വെച്ചാല്‍ ചിലപ്പോള്‍ മോന് ചേച്ചിയെ വെറുക്കും,,
അതെന്തിനാ ചേച്ചി വെറുക്കുന്നത് ??? ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു അതിനു ഇപ്പോള്‍ വല്ലാത്ത രൂക്ഷമായ ഗന്ധം ആയിരിക്കും..

എന്ത് ഗന്ധം ഞാന്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെജെട്ടിയില്‍ കൈപിടിച്ച് കൊണ്ട് ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മവെച്ചു നിന്നു.... അപ്പോള്‍ ചേച്ചി പറഞ്ഞു,,,,മൂത്രത്തിന്റെ മണം അടിക്കും,,,

അതാണോ,,എന്റെചേച്ചി,,,ചേച്ചിയുടെ മൂത്രത്തിന്റെ മണം എനിക്ക് മുല്ലപൂവിന്റെ മണം പോലെയാണ്,, പനിനീരിന്റെ മണം പോലെയാണ്,,, റോസാപ്പൂവിന്റെ മണം പോലെയാണ് ഏന്പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ ജെട്ടി വലിച്ചൂരി മാറ്റി,,ചേച്ചിയുടെ വിടവിലേക്ക് അമര്‍ത്തി അമര്‍ത്തി ഉമ്മവെച്ചു. ചേച്ചി പറഞ്ഞത് ശരിയായിരുന്നു,,പെണ്‍മൂത്രത്തിന്റെ വല്ലാത്ത ഘ്രാണം ആയിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ പൂറ്റില്‍,, പക്ഷെ ആ മണം ചേച്ചിയോടുള്ള എന്റെ ആഗ്രഹം കൂട്ടുകയാണ് ചെയ്തത്...ഞാന്‍ അതില്‍ എല്ലാം ഉമ്മകൊടുക്കുകയും ചപ്പുകയും നാക്ക് വിടവിലൂടെ കയറ്റി കറക്കാനും തുടങ്ങിയതോടെ എന്റെ ചേച്ചി സോഫയില്‍ ഇരുന്നു പുളഞ്ഞു പുളഞ്ഞു നിലത്തേക്ക് വീഴാറായി,,,ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലയില്‍ പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട്ചേച്ചിയെ വീണ്ടും മുകളില്‍ കയറ്റി ഇരുത്തി,എനിട്ട്‌ വീണ്ടും ആ കൂതി മുഴുവന്‍ നക്കിതുടച്ചും നാക്ക്‌ കടത്തി നക്കിയും എല്ലാം ചേച്ചിയെ സ്വര്‍ഗം കാണിച്ചുകൊടുത്തു.. അപ്പോഴേക്കും ചേച്ചി തന്നെ ബ്ലൗസും ബ്രായും എല്ലാം ഊരിയെറിഞ്ഞു,,ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലയും പൂറും എല്ലാം നല്ലത്പോലെ കടിച്ചു ചപ്പി സുഖിച്ചിട്ട് ചേച്ചിയെ സോഫയിലേക്ക് കിടത്തിയിട്ട് ചോദിച്ചു,, ചേച്ചി കുണ്ണ ചപ്പിയിട്ടുണ്ടോ?? ഇല്ല തലയാട്ടിക്കൊണ്ട് ചേച്ചി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,, അപ്പോള്‍ ആ കൂതിയും ആധ്യമാണോ ആരെങ്കിലും ചപ്പുനത്?? ഒരുമടിയും കൂടാതെ ചേച്ചി പറഞ്ഞു അതെ മോനെ,,,,ആദ്യമാണ്,,,ഹാ എന്താ സുഖമാണ് ആ പണി,, അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പതുക്കെ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്ക് അരകെട്ട് അടുപിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു വായ്‌ പൊളക്ക്... ചേച്ചി ആ എന്ന് വായ്‌ പൊളന്നു തന്നു,,, ഞാന്‍ രണ്ടു മൂന്നു പ്രാവശ്യം ചേച്ചിയുടെ വായില്‍ കേറ്റിയിറക്കി എന്റെ സാധനം,, പിന്നെ അത് മുഴുവന്‍ അതിനുള്ളില്‍ അമക്കി കേറ്റിയിട്ട് പറഞ്ഞു,,ഇനി ചപ്പിമൂഞ്ചിക്കോ... പറഞ്ഞത് കേള്‍ക്കാത്ത താമസം ചേച്ചി എന്റെ സാധനം വലിച്ചു ചാപ്പന്‍ തുടങ്ങി,,,,കുറെനേരം അങ്ങനെ ചെയ്തു കൊണ്ട് നില്‍ക്കേ,,ഞ്ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലയില്‍ പിടിച്ചു ഞെകുകയും സാധനത്തില്‍ വിരളിടുകയും എല്ലാം ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു,,, ഒടുവില്‍ എനിക്ക് ആകെ ശരീരം വിറയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,ചേച്ചിയുടെ വായില്‍ നിന്നും കുണ്ണ തിരിച്ചുപിടിച്ചിട്ട് ചേച്ചിയെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ വിടവിലേക്കു എന്റെ അണ്ടി കടത്തി,, ഹാ എന്റെ ചേച്ചി,,, പോന്നുമോളെ... വെള്ളകയത്തിലേക്ക് സാധനം കേറിയപ്പോള്‍ ഞാ വിളിച്ചു കൂവി,,,

ന്താ മോനെ,,എന്റെ കുട്ടാ.... എന്താ മോനെ,,,,,എന്താ കുണ്ണയാടാ നിന്റെത്..അടിക്കു മോനെ...അടിച്ചു കേറ്റ് മോനേ..ചേച്ചിയ്ക്ക് കലി കയറി തുടങ്ങി,, ഞാന്‍ എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ ബലം എല്ലാം ചേച്ചിയ്ക്ക് സമ്മാനിച്ചുകൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കൂതി അടിച്ചുപൊട്ടിച്ച് പണ്ണി പണ്ണി ചേച്ചിയുടെ വിടവിലേക്കു എന്റെ ജലം ഉരുക്കി ഒഴിച്ചു,,, ചേച്ചി അപ്പോളേക്കും മോനെ,,, ചേച്ചിയുടെ പോന്നുമോനെ എല്ലാം പോയി,,ഹാ മോനെ വയ്യാടാ,,, ഓ എന്തോ കേറ്റാനീ കേറ്റുന്നതു ഓ പൊട്ടിപോകും എന്റെ പൂറും പുല്ലും എല്ലാം മതി ,,ഹോ നിര്‍ത്തിയിട്ടു ചേച്ചിയെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടക്കു മോനെ ഹാ... ഹാ ചേച്ചിയുടെ നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്ന ശരീരത്തിലേക്ക് ഞാന്‍ തളര്‍ന്നു വീണു പോയി...

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്നെ വിളിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു മോനെ ..എഴുനെല്‍ക്ക്,,വീട്ടില്‍ പോയി കുറച്ചു നേരം നിന്നിട്ട് വരൂ,,അലെങ്കില്‍ മോന്റെ അമ്മയ്ക്ക് വല്ല സംശയവും തോന്നും,,, ചേച്ചി പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് എന്ന് എനിക്കും തോന്നി,, ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഇട്ടിട്ട് നേരെ ചേച്ചിയുടെ എലയിടത്തും കുറെ ഉമ്മകൊടുത്തിട്ട് വീട്ടിലേക്കു ഓടി പോയി

Comments

Popular posts