അമ്മായിയുമായി പ്രണയം-1






ഞാൻ 20 വയസുള്ള കൈലാഷ് . നാട്ടിൽ അമ്മമയുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് MBA ചെയ്യുന്നു . അച്ഛനും അമ്മയും അനിയത്തിയും വിദേശത്താണ് . പല പ്രതീക്ഷകളുമായിട്ടാണ് ഇവിടെ  വന്നത് കാരണം നല്ല തനി നാടൻ പെണ്ണുങ്ങളെയാണ് എനിക്ക് താല്പര്യം.

ഏകദേശം രണ്ടു മാസത്തോളമായി അവിടെ താമസം തുടങ്ങിയതെങ്കിലും ഇതുവരെ ആഗ്രഹങ്ങൾ ഒന്നും സാധിച്ചിട്ടില്ല, അതിനാൽ അവിടെ താമസിക്കുന്നത് എനിക്ക് വെറുത്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് അമ്മമ്മയ്ക്ക് കാലിനു ഒരു ശസ്ത്രക്രിയ വേണ്ടി വന്നത് . പരിചരിക്കാൻ ഒരു സ്ത്രീ ഉണ്ടെങ്കിലും ഉത്തരവാദിത്തപ്പെട്ട ആരെങ്കിലും വേണമെന്നു വിദേശത്തായിരുന്ന അമ്മമ്മയുടെ മൂത്ത മകന്റെ ( എന്റെ അമ്മയുടെ ജ്യേഷ്ഠൻ ) ആവശ്യപ്രകാരം അമ്മായി അവരുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും അവിടെ വന്നു  താമസിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആശുപത്രിയിൽ നിന്നും തിരിച്ചു വീട്ടിൽ അമ്മമ്മയെ കൊണ്ടു വന്നപ്പോഴും കുറച്ച് ദിവസത്തെയ്ക്ക് കൂടി അമ്മായി അവിടെ നില്ക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

അമ്മായിക്ക് ഏകദേശം 45 വയസു പ്രായം. രണ്ടു പെണ്മക്കളുടെയും വിവാഹം കഴിഞ്ഞു. എന്നാലും നല്ല സൗന്ദര്യം ഉണ്ട്. ഏകദേശം നീലത്താമരയിലെ ഷാരത്തെ അമ്മയെ പോലെയാണ് കാണാൻ.

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായി പിന്നെ അവിടെ താമസിക്കുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി തുടങ്ങി. അമ്മമ്മയുടെ കൂടെ അവരെ പരിചരിക്കുന്ന സ്ത്രീ കിടക്കുന്നതുകൊണ്ട് അമ്മായി മുകളിലത്തെ മുറിയിലാണ് കിടക്കുന്നത്. എന്തെങ്കിലും ആവശ്യം രാത്രിയിൽ ഉണ്ടായാൽ വിളിക്കാനായി ഒരു ബെല്ല് ഉണ്ട്. അമ്മമ്മക്കും മറ്റേ സ്ത്രീക്കും മുകളിലേക്ക് കയറാൻ പറ്റാത്തതിനാലാണ് അത്.

അന്ന് പതിവ് പോലെ അത്താഴത്തിനു ശേഷം സീരിയലും കണ്ടു അമ്മമ്മ ഉറങ്ങാൻ കിടന്നതിനു ശേഷം അമ്മായി മുകളിൽ എന്റെ മുറിയിൽ വന്നു ബെഡ്ഡിൽ ഇരുന്നു എന്റെ പുസ്തകങ്ങൾ എല്ലാം നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനും ബെഡ്ഡിൽ കിടന്നു പുസ്തകം വെറുതെ മറിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു കാലു നീട്ടി ബെഡ്ഡിൽ വെച്ച് മറ്റേ കാല് താഴെ തൂക്കിയിട്ടുമാണ് അമ്മായിയുടെ ഇരിപ്പ്. ഞാൻ കുറച്ച് നീങ്ങി കിടന്നു പുസ്തകം നോക്കി ഇരിക്കുകയാണ്, ഏകദേശം കാലിനും എന്റെ മുഖത്തിനും തമ്മിൽ അകലം ഇല്ല. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഞാൻ അറിയാത്ത പോലെ കാലിൽ മുഖം ഉരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു, ആദ്യം കാൽ നീക്കിയെങ്കിലും പിന്നീട് അവർ അത് ശ്രദ്ധിക്കാത്ത പോലെ അങ്ങനെ ഇരുന്നു. കുറെ ആയപ്പോൾ പൊങ്ങി തുടങ്ങുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായി ഞാൻ ബെഡ്ഡിൽ കമന്നു കെടന്നു. അത് മനസിലായത് പോലെ അവരുടെ ചുണ്ടിൽ ചെറു പുഞ്ചിരി വന്നെങ്കിലും പുറമേ കാണിച്ചില്ല.


ഞാൻ വീണ്ടും പാദത്തിൽ ഉമ്മ വെക്കുകയും ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിന്റെ മണം ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്ന് അവർ മറ്റേ കാലും പൊക്കി ബെഡ്ഡിൽ വെച്ചു.  ഒരു കാൽ പൊക്കി ഇരിക്കുന്നതിനാൽ നൈറ്റി മുട്ട് വരെ പൊങ്ങി യാണിരിക്കുന്നതു. ഞാൻ വീണ്ടും അമ്മായിയുടെ പാദത്തിൽ ചുണ്ട് വെച്ചു മെല്ലെ തള്ളവിരൽ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു, പെട്ടന്ന് അവർ ചാടി എഴുന്നേറ്റു, തീർന്നു എല്ലാം, പിന്നെ എന്താണ് ഇവർ ഇത്ര നേരവും എതിർപ്പൊന്നും കാണിക്കാതിരുന്നത്‌ എന്ന് ചിന്തിച്ചപ്പോഴേക്കും കണ്ടത് ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു വാതിലും കുറ്റി ഇട്ടു വരുന്ന അമ്മായിയെയാണ്. തിരിച്ചു വന്നു എന്റെ കയ്യ് രണ്ടും അവരുടെ കൈകളിൽ കോർത്തു പിടിച്ചു എന്റെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കിയതും അവരുടെ ചുണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടോടു ചേർത്ത് വെച്ചു കുടി തുടങ്ങിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.  അങ്ങനെ കുറച്ച് നേരം കളിച്ചതിനു ശേഷം ഞാൻ അവരുടെ നൈറ്റിയും ബ്രായും പാന്റിയും എല്ലാം ഓരോന്നായി അഴിച്ചു. മുറിയിൽ അപ്പോഴും നല്ല നിലാവെളിച്ചം ഉണ്ടായിരുന്നതിനാൽ ആ വെണ്ണക്കൽ ശിൽപം ശരിക്കും കാണാമായിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും നീണ്ടുകിടക്കുന്ന മുടി അവർ കെട്ടിവെച്ചു കഴുത്തിൽ ചുംബിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നപോലെ മുഖം തിരിച്ചു തന്നു. രണ്ടു പേരും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു ഞാൻ ചെവിയുടെ പുറകിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു അവിടെ മുഴുവൻ ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ ബനിയൻ ഊരി താഴെ എറിഞ്ഞു അമ്മായി കഴുത്തിന്‌ താഴേക്കും ചുംബനം തുടങ്ങി. അപ്പോഴും ഞങ്ങൾ കൈ കോർത്തു പിടിച്ചിരുക്കയാണ്, ഞാൻ മെല്ലെ താഴോട്ട് ഊർന്നു രണ്ടു മുലകളും വായിലിട്ടു കളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..

സുഖം കൂടുന്നതിനനുസരിച്ച് അവർ കൈ മുറുക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും താഴേക്കു ഊർന്നു മദസ്ഥലത്ത് ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി. നീട്ടിയിരുന്ന കാലുകൾ മെല്ലെ അവർ പൊക്കി മടക്കി വെച്ചു തന്നു. നല്ല പോലെ വെട്ടി വെച്ചിരിക്കുകയാണ് അവിടം. ഞാൻ മെല്ലെ നാക്കുകൾ ആ വിടവിൽ ഓടിച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് മെല്ലെ കയറ്റി. പെട്ടന്ന് അവർ എന്റെ രണ്ടു കയ്യും വിട്ടു ശക്തിയോടെ എന്റെ തലയുടെ പുറകിൽ നിന്നും അവരുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറാനായി മുറുകെ തള്ളി കൊണ്ടിരുന്നു. ആ മാദകഗന്ധം ആസ്വദിച്ചു ഞാൻ അത് രുചിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. നാവുകൊണ്ടും ചുണ്ടുകൊണ്ടും ഇടക്ക് പല്ലുകൊണ്ടും അവരെ സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ മെല്ലെ അവർ എന്നെ രണ്ടു കാലുകൊണ്ടും വരിഞ്ഞുമുറുക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കൈകൾകൊണ്ട് എന്റെ മുഖം അകത്തേക്ക് കൂടുതൽ അടുപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

കുറേനേരം രണ്ടുപേരും ഇത് ആസ്വധി ച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു..പെട്ടന്ന് ഇറുക്കലിനു ആക്കം കൂടി വന്നു…അത് ഒരു ചെറിയ സ്ഫോടനം ആയിരുന്നു…അങ്ങനെ കുറച്ച് നേരം കിടന്നപ്പോൾ അവരുടെ കൈകൾ മെല്ലെ അയഞ്ഞു…ഞാൻ മുഖം തുടച്ചു മുകളിലേക്ക് നീങ്ങി…ഇത്രനേരം ആയും പൊങ്ങി ഇരിക്കുകയായിരുന്ന അത് കയ്യിലെടുത്തു അവർ കുതിർന്നിരുന്ന ഉള്ളിലേക്ക് എടുത്തു വെച്ചു..കാലുകൾ രണ്ടും പൊക്കി എന്റെ മുകളിലേക്ക് വെച്ചു..അടിയുടെ താളത്തിനൊത്തു അവരുടെ സുഖശബ്ദങ്ങൾ ഉയർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു…അധികം നീളുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ അത് സംഭവിച്ചു..വീണ്ടും ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു അങ്ങനെ കിടക്കുമ്പോൾ അറിയാതെ ഞാൻ ചോദിച്ചു ” മോളു, എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു”.” ഇതെല്ലാം ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് കുട്ടാ അനുഭവിക്കുന്നത്” എന്നായിരുന്നു “അവളുടെ” മറുപടി.

രാവിലെ ഞാൻ എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ സ്വപ്നത്തിൽ എന്തെല്ലാമോ സംഭവിച്ചു എന്നാണ് കരുതിയത്‌ . എന്നാൽ തലയണ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നപ്പോൾ രാത്രി ഞാൻ ഊരി അതിനടിയിൽ വെച്ച പാന്റി കയ്യിൽ കിട്ടി ..അപ്പോഴാണ് രാത്രി നടന്നെതെല്ലാം ഓർമ വരുന്നത് . അത് എടുത്തു തലയണയുടെ മുകളിൽ വെച്ചു മുഖം അമർത്തി ആസ്വദിച്ചു കുറച്ച് നേരം കൂടി അങ്ങനെ കിടന്നു.

പിന്നീട് പ്രഭാതകർമങ്ങൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കോളേജിൽ പോകാനായി മുറിക്കു പുറത്തിറങ്ങുമ്പോൾ അമ്മായി അവരുടെ മുറിയിൽ തുണികൾ അലക്കുവാൻ എടുക്കുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു ..ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്നത് അറിഞ്ഞെങ്കിലും നാണം  കൊണ്ടോ എന്തോ എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കാതെ അവർ നിന്നു. പുറകിലൂടെ ചെന്ന് വയറിലൂടെ പിടിച്ചു എന്നോട് ചേർത്തു നിർത്തി കെട്ടിവെച്ച മുടിയുടെ താഴെ ചുംബിച്ചു ചെവിയിൽ മെല്ലെ കടിച്ചപ്പോൾ അവർ ഇക്കിളിയായപോലെ തലകൊണ്ട് എന്നെ മാറ്റാനായി ശ്രമിക്കുന്ന പോലെ കാണിച്ചു ..ഇന്നലത്തെ കളിയുടെ സമയത്ത് പൊടിഞ്ഞ വിയർപ്പു തുള്ളികളുടെ ഒരു ത്രസിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം അവരിലുണ്ടായിരുന്നു.

ഉച്ചക്ക് ഞാൻ തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ അമ്മമ്മയും വേലക്കാരിയും ഉച്ചമയക്കത്തിലാണ്. അമ്മായി സോഫയിൽ ഇരുന്നു ടി വി കാണുന്നു. മുടിയെല്ലാം രാവിലത്തെതിലും അലമ്പായി കിടക്കുന്നു. അലക്കും മറ്റു വീട്ടുപണികളും  കഴിഞ്ഞു ഇരിക്കുകയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി..ഞാൻ ചോറ് കഴിച്ചു കഴിയുന്നതുവരെ അവർ ടി വി കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നു..രണ്ടുപേരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..കഴിച്ചതിനു ശേഷം ഞാൻ സോഫയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ അവർ റിമോട്ട് തരില്ല എന്നപോലെ എന്നെ നോക്കി മടക്കിവെച്ചിരിക്കുന്ന കാലിനു അടിയിലേക്ക് തിരുകി വെച്ചു..അടുത്തുചെന്നു കാലിനടിയിലൂടെ റിമോട്ട് എടുത്തു ഓഫ്‌ ചെയ്തതിനു ശേഷം ഞാൻ അവരെ കോരി എടുത്തു മുകളിലേക്ക് നടന്നു. പ്രതീക്ഷിക്കാതെ സംഭവിച്ചതാണെന്നുള്ളപോലെ അവർ മുഖഭാവം കാണിച്ചെങ്കിലും ഉള്ളിൽ കടി മൂത്തിരിക്കുകയനെന്നു കണ്ടാൽ മനസിലാകും. മുറിയിൽ എത്തി അവരെ കിടക്കയിൽ കിടത്തി ഞാൻ വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു തിരിച്ചുവന്നു. എന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുന്ന അവരുടെ മുൻപിൽ വെച്ചു തന്നെ ഞാൻ ഷർട്ടും ജീൻസും ഊരി കുലച്ചിരിക്കുന്ന കമ്പി പുറത്തെടുത്തു അവരുടെ മുഖത്തു മുട്ടിച്ചു..ഇപ്പൊ കടിക്കും എന്നപോലെ അവരും എന്നെ കളിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

സമയം കളയാതെ അവരുടെ എല്ലാം ഞാൻ ഊരി താഴെയിട്ടു..കൈകൾ കോർത്തു ചുണ്ടുകൾ കുടിക്കുമ്പോൾ തന്നെ അവർ എടുത്തു എത്രയോ നേരമായി കുതിർന്നുരിക്കുന്ന അതിലേക്കു കയറ്റിവെച്ചു.



കടി മൂത്ത് മൂത്തിരിക്കുകയാണ്..അവർ കാലുകൾ രണ്ടും എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറ്റിവെച്ചു കിടന്നു…ഞാൻ മെല്ലെ അടി തുടങ്ങി..വിയർത്തിരിക്കുന്ന “അവൾ”ക്ക് കാമം വളർത്തുന്ന മാദകമണമായിരുന്നു..അടിയുടെ താളത്തിനനുസരിച്ചു അവൾ കാമസ്വരങ്ങൽ പുറപ്പെടുവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇന്നലെ രാത്രിയിലെ ആദ്യകളി അധികം നീളാതിരുന്നതിന്റെ വിഷമം ഇതിൽ അവൾ തീർത്ത്‌ ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു..രണ്ടു പേരും കിതപ്പ് തുടങ്ങി..അടിയുടെ ശക്തി കൂടുന്നതിനനുസരിച്ച് അവളുടെയുള്ളിൽ വഴുവഴുപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു..അത് പിന്നീട് പ്ലാക്ക് പ്ലാക്ക് ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…അവളുടെ കൈകൾ എന്നെ ഇറുക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..അരക്കെട്ട് ഉയർത്തി അവൾ സുഖസുഷുപ്തിയിലെക്കു അടുക്കുന്നു എന്ന സൂചന എനിക്ക് തന്നു..ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി കൊടുത്തു….ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു അവൾ അഗ്നിപർവതം പൊട്ടിച്ചു..കുറച്ച് നേരം അവൾ തളർന്നു കിടന്നു പിന്നെയും അരക്കെട്ട് പൊക്കി അടി തുടങ്ങാൻ എന്നെ നിർബന്ദ്ധിച്ചു..ഞാൻ വീണ്ടും അടി തുടങ്ങി…അവളുടെ കണ്ണുകൾ തളർന്നു അടഞ്ഞു പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു..ഇത്തവണ എനിക്ക് പോകുമെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അടി നിർത്തി അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ കുറച്ചു നേരം കടിച്ചുവലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..വീണ്ടും അരപൊക്കി അവൾ അടി തുടങ്ങി..ഇത്തവണ ഒരു മാരത്തോൺ അടിക്കുശേഷം അവളുടെ കൈകൾ എന്നെ ഇറുക്കിതുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാനും സ്ഫോടനത്തിനു തയ്യാറായിരുന്നു..കുറച്ച് സമയത്തിനുള്ളിൽത്തന്നെ അത് സംഭവിച്ചു..അവളുടെ മുകളിൽ ഞാൻ കിതച്ചു കൊണ്ടു അങ്ങനെതന്നെ കിടന്നു..അവളും കിതക്കുകയായിരുന്നു..പെണ്ണിന്റെ വിയർപ്പിന്റെയും കാമത്തിന്റെയും ഗന്ധം ആ മുറിക്കുള്ളിൽ നിറഞ്ഞുനിൽക്കുകയായിരുന്നു


അമ്മായിയുമായി പ്രണയം 3

തളർന്നു രണ്ടുപേരും ഉറങ്ങിപ്പോയി, പിന്നീട് എപ്പോഴോ അവൾ അവിടെ നിന്നു പോയി, ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ ഏകദേശം സന്ത്യയായി കഴിഞ്ഞുരുന്നു. അപ്പോഴാണ് വൈകിട്ട് പുറത്തേക്ക് പോകുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചത്, എനിക്ക് ഇവിടെ ചിലവിനു വേണ്ടി പണം അയച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് അമ്മ മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. അതു എടുക്കണം, എന്നിട്ട് എന്റെ പെണ്ണിന് എന്തെങ്കിലും ഒരു ഗിഫ്റ്റ് മേടിക്കണം എന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു. എന്താണ് മേടിക്കുക? ഒരു ഹൈ ഹീൽ ചെരുപ്പ് ഇട്ടു പട്ടുസാരിയുടുത്തു വെണ്ണപോലത്തെ ഒരു അന്തർജ്ജനം പോലെ അവളെ എന്റെ മുറിയിൽ നിറുത്തണം.. അങ്ങനെ അമ്മമ്മയോടു പെട്ടന്ന് തിരിച്ചു വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഇറങ്ങുമ്പോൾ എന്റെ പെണ്ണ് മുടിയെല്ലാം വിടർത്തി എണ്ണ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു ഉമ്മറത്ത് നില്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ..എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അവൾക്കു ചെറിയ നാണം ഉണ്ടായെങ്കിലും എപ്പോഴാ തിരിച്ചു വരുന്നേ എന്ന് ചോദിച്ചു..പെട്ടന്ന് വരാടി പെണ്ണെ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ നാണം വന്നു തല താഴ്ത്തി നിന്നു.

രാത്രി ഞാൻ തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ എല്ലാവരും ഇരുന്നു ടി വി കാണുകയാണ്..ഞാൻ അവൾക്കു ഒരു ചെരുപ്പ് മേടിച്ചിരുന്നു..അതുമായി മുകളിലെ എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ ഞാൻ പോയി..കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ എല്ലാവരും ഡിന്നർ കഴിക്കാൻ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു..ഞങ്ങൾ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും അവർ സീരിയൽ കാണാൻ ഇരുന്നു..അമ്മമ്മ അവിടെ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ചാരുകസേരയിലും അവൾ സോഫയിലുമാണ്  ഇരിക്കുന്നത് ..അവൾ എന്നെ നോക്കുന്നതേ ഇല്ല..ഞാൻ പോയി സോഫയുടെ അടുത്തു നിലത്തു ഇരുന്നു ഫോണിൽ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു..അപ്പോൾ അവളുടെ ഒരു മെസ്സേജ്..ഞാൻ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോ ഒന്നുമില്ലാത്ത പോലെ ടി വിയിൽ നോക്കി അവളിരുന്നു..”ഇറ്റ്‌ ഈസ്‌ പെയ്നിംഗ് ഡൌൺ, തിങ്ക്‌ ഹാവ് സ്ക്രാചെസ് ദേർ”…ഇതായിരുന്നു മെസ്സേജ് . എനിക്ക് ചിരി വന്നു, അവളെ നോക്കിയപ്പോൾ വേദനിക്കുന്നപോലെ മുഖം കാണിച്ചു അതെ എന്ന് മെല്ലെ തലയാട്ടി..”മൈൻ ആൾസോ പെയ്നിംഗ്” എന്ന് ഞാൻ മറുപടി അയച്ചു..ഇത് കണ്ട അവൾക്കും ചിരി വന്നു..അതു കൈകൾ കൊണ്ടു മെല്ലെ മറക്കാൻ അവൾ നോക്കി ..എന്നിട്ട് വീണ്ടും ടി വി നോക്കിയിരുന്നു..ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ കാൽ വിരലുകൾ ഇക്കിളിയാക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു ..അവൾ ഒരു കാൽ മടക്കി സോഫയിൽ കയറ്റി വച്ചിരുന്നു..അമ്മമ്മ മുൻപിൽ ഇരിക്കുകയയിരുന്നതിനാൽ പിന്നിലേക്ക്‌ കാൽ വെച്ചിരിക്കുന്ന അവളുടെ കാലിൽ എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് കാണാൻ പറ്റുകില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ കാൽപാദത്തിൽ നാക്കോടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു .


.അവൾ ഇക്കിളിവന്നു കൈകൾകൊണ്ട് കാൽപാദം മറക്കാനായ് നോക്കി ..പിന്നെ ഞാൻ അവളുടെ തള്ളവിരൽ വായിലാക്കി ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരിന്നു..അതു അവൾ ശരിക്കും ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു .

സീരിയൽ കഴിഞ്ഞു അമ്മമ്മയും വേലക്കാരിയും കിടക്കാൻ പോയി..ഞാനും മുകളിൽ മുറിയിലേക്ക് പോയി..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ വന്നു, വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു ലൈറ്റും അണച്ചു എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു..ഇതു വരെ അവൾക്കുണ്ടായിരുന്ന മണം അല്ല അപ്പോഴുണ്ടായിരുന്നത്‌..എണ്ണയുടെയും ഷാമ്പൂവിന്റെയും കലർന്ന ത്രസിപ്പിക്കുന്ന മണം..നീണ്ട മുടിയെല്ലാം വിടർത്തിയിട്ടിരിക്കുകയാണ്.. വലതു കൈ പുറകിലേക്ക് പിടിച്ചിരിക്കുന്നു..ഇടതുകൈകൊണ്ട് എന്റെ മുണ്ട് മാറ്റി കുലച്ചിരിക്കുന്ന അത് അവൾ പുറത്തെടുത്തു..നീണ്ടു വെളുത്ത ആ വിരലുകൾ കൊണ്ടു മെല്ലെ അതു അവൾ കളിച്ചു തുടങ്ങി..പിന്നെ എന്നെനോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചു മറ്റേ കയ്യിലെ ചൂണ്ടുവിരലിൽ തോണ്ടിയെടുത്തു കൊണ്ടുവന്ന വെണ്ണ മെല്ലെ എന്റെ മകുടത്തിൽ ചുറ്റും തേച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..അതിനുശേഷം മെല്ലെ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ചു വെണ്ണയെല്ലാം നക്കിത്തുടച്ച് മകുടം അവളുടെ വായിൽ കിടന്നു കളിച്ചു..കളിയുടെ ഇടയിൽ അവൾ ബെഡ്ഡിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു ചന്തി നീക്കി നീക്കി തന്നു..പിന്നെ ഞാൻ അവളുടെ തുടയിൽ പിടിച്ചു അതു എന്നിലേക്ക്‌ അടുപ്പിച്ചു..ഞാൻ നൈറ്റി പൊക്കി അവളുടെ മുകളിലേക്കിട്ടു..അടിയിൽ ഒന്നും ഇല്ല ..രണ്ടുകാലും എന്റെ രണ്ടു സൈടിലെക്കും വെച്ചു അവൾ എന്നിൽ അമർന്നു..പുറത്തു നിന്നുള്ള നല്ല വെളിച്ചം ഇപ്പോൾ അവളുടെ തുടയിലാണ് അടിക്കുന്നത്..ഇന്ന് ശരിക്കും അവളുടെ എനിക്ക് കാണാം..മടക്കുവീണ വയറും വിരിഞ്ഞ ചന്തിയും അതിനിടയിലെ ചെപ്പും എല്ലാം എനിക്ക് ശരിക്കും കാണാം..കുറച്ചു ചുളിവു വീണ ഇതളുകൾ ആണെങ്കിലും നല്ല രസമുണ്ട് കാണാൻ..അവൾ ശരിക്കും അർമാദിച്ചു വലിച്ചു കുടിക്കുകയാണ്..ഞാനും ചുണ്ട് ചേർത്തു നാക്ക് മെല്ലെ വിടവിൽ തടവി..രണ്ടു കൈകൊണ്ടും ചന്തികൾ ചേർത്തുപിടിച്ചു ഞാൻ ശക്തിയോടെ നാക്ക് അകത്തേക്ക് കയറ്റി..ഒരു പുളകം അവളിലുണ്ടായി..പൊങ്ങിയ അവൾ വീണ്ടും എന്നിൽ അമർന്നു..

രണ്ടുപേരും ആർത്തിയോടെ പരസ്പരം തിന്നുകൊണ്ടിരിക്കുംബോഴാണ് അവളുടെ ഫോൺ റിംഗ് ചെയ്യുന്നത്…അങ്ങനെ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ അവൾ ഫോൺ എടുത്തു..”ഏട്ടാ, എന്തെടുക്കുകയാ ഇപ്പൊ”…വളരെ മധുരമായ് അവൾ ചോദിച്ചു..അമ്മാവനാണ്. ഒരു കൈകൊണ്ടു എന്റെ തലമുടിയിൽ കൂട്ടിപ്പിടിച്ചു കുറച്ചുനേരം നിർത്ത് എന്ന അർത്ഥത്തിൽ അവൾ അങ്ങനെ ഇരുന്നു സംസാരിക്കുകയാണ്.

.”എന്ന ഏട്ടൻ കഴിച്ചിട്ടു ഉറങ്ങിക്കോ..എന്താ ഇന്ന് സ്പെഷ്യൽ മേടിച്ചേ…..ഓകെ..ഇവിടെയും എനിക്ക് ഇന്ന് സ്പെഷ്യൽ ഉണ്ട്…ശരി എന്നാ..ബൈ” എന്നും പറഞ്ഞു ഫോൺ കട്ട്‌ ചെയ്തു അവൾ ബെഡിലേക്കിട്ടു…പുറകിലേക്ക് തള്ളി എന്റെ മുഖത്തുരച്ചു കുടിക്കാനായി എന്നെ നിർബന്ധിച്ചു..വീണ്ടും ഞങ്ങൾ അതു തുടർന്നു..ഇടക്ക് ഞാൻ അവളുടെ രണ്ടു കാലുകളും ഇക്കിളികൂട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു..അവൾ കാൽ കുതറി മാറ്റി അകത്തിവെച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…പെട്ടന്ന് എനിക്ക് പോകുമെന്നായപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ മുടിക്കെട്ടു വലിച്ചു..കുറച്ചു നേരം അവൾ വായിൽ നിന്നും മാറ്റി എന്റെ മേൽ കിടന്നു..അപ്പോഴും ഞാൻ അവളെ സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ എന്നിലേക്ക്‌ അമർത്താനും നീണ്ട വിരലുകൾ കൊണ്ടു ബെഡ്പ്പിഷീറ്റ് മുറുകെപ്പിടിക്കാനും തുടങ്ങി..ഞാൻ പൊക്കി വീണ്ടും വായിലിടാൻ അവൾക്കു നിർദേശം കൊടുത്തു…കടിയും ചപ്പലും എല്ലാം രണ്ടുപേരിലും വളരെ വേഗത്തിലായി..ഞാൻ അവളെ ചേർത്തുപിടിച്ചു, എന്നിലെക്കമർന്നു അവളുടെ അഗ്നിപർവതം അവൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഒഴുക്കി..എന്റെയും പൊട്ടി..രണ്ടും ഒഴുകി ബെഡ് എല്ലാം നനച്ചു..അവൾ അങ്ങനെകിടന്നു ഉറങ്ങിപ്പോയി..വിടർന്നു കിടക്കുന്ന മുടി ഞാൻ കോതിഒതുക്കി വെച്ചു..അവളുടെ രണ്ടു കാൽപാദങ്ങളും  ഉയർത്തി എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് എടുത്തുവെച്ചു  ചുംബിച്ചു കൊണ്ടു കിടന്നു..
തുടരും ...








Comments

Popular posts