അയൽക്കാരി ചേച്ചിക്ക് താലി 1




ചെറുപ്പകാലം തൊട്ട് മനസ്സിൽ കൂടിക്കയറിയ വാണ റാണി ആയിരുന്നു നിഖില ചേച്ചി. ഞങ്ങളുടെ വീടുകൾ അടുത്തടുത്ത് ആയിരുന്നു. മാത്രമല്ല ഞങ്ങൾ അകന്ന ബന്ധുക്കൾ കൂടെ ആണ്. ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ 14 വയസ് വ്യത്യാസം ഉണ്ട്. ചെറുപ്പത്തിൽ ചേച്ചി സ്കൂൾ വിട്ട് എനിക്ക് വേണ്ടി കൊണ്ട് വരുന്ന മുട്ടയ്ക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നത് എനിക്ക് ഇപ്പോഴും ഓർമ ഉണ്ട്. ഒരു ഏഴാം ക്ലാസ്സ്‌ വരെ ഒക്കെ ചേച്ചിയുടെ ഒപ്പം ഉറങ്ങാറുമുണ്ട്. അന്ന് മുതലേ ചേച്ചിയെ എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടം ആണ്.

ഞാൻ ഹൈസ്കൂൾ ഒക്കെ എത്തിയപ്പോഴേക്കും ചേച്ചി പഠിത്തം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് നാട്ടിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിയെ പറ്റി പറയുമ്പോൾ നല്ല തടിച്ച പ്രകൃതം ആണ്. ഉയരം കുറവ്. കാണാൻ അത്യാവശ്യം ഭംഗി ഉണ്ട് നല്ല സോഫ്റ്റ്‌ മുലകളും നിതംബങ്ങളും ആണ്. ഇപ്പോൾ ബ്രാ സൈസ് 38 ആണ്. ഷഡി 90-95 ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. അന്ന് എത്ര ഉണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല. എന്നാൽ അത്യാവശ്യം വയറും ഉണ്ട്. ആ സമയം തൊട്ട് തന്നെ ചേച്ചി ഒരു ആന്റി ഫിഗർ ആയിരുന്നു. കല്യാണം നീണ്ടു പോകുന്നത് ഫാമിലിക്കും ചേച്ചിക്കും സങ്കടം ആയിരുന്നു. അന്ന് നിഖില ചേച്ചിയെ ഓർത്തു വിട്ടതിനൊന്നും കയ്യും കണക്കും ഇല്ല.

പത്താം ക്ലാസ്സൊക്കെ കഴിഞ്ഞതിനാൽ അപ്പോൾ പഴയ പോലെ ചേച്ചിയുടെ ഒപ്പം കിടക്കാൻ ഒന്നും പറ്റില്ല. ഞാൻ ചെറുങ്ങനെ ഒക്കെ മുട്ടാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.  എന്നാൽ എന്റെ മനസ് അറിഞ്ഞിട്ടാവണം തട്ടലും മുട്ടലും ഒക്കെ ചേച്ചി നൈസ് ആയിട്ട് ഒഴിവാക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ അനിയൻ എന്ന സ്നേഹം എനിക്ക് എപ്പോഴും കിട്ടിയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഞാൻ +2  കഴിഞ്ഞ സമയത്താണ് ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിയുന്നത്. സന്തോഷം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ചെറിയൊരു സങ്കടം ഉണ്ടായിരുന്നു. അളിയനോട് ശെരിക്കും മനസ്സിൽ അസൂയ ആയിരുന്നു. ചേച്ചിയെ കല്യാണം കഴിച്ചു കൊണ്ട് പോയത് വളരെ ദൂരെ ആയിരുന്നു. അതിനാൽ ഇനി കാണാൻ ഒന്നും കഴിയില്ല എന്ന് വിചാരിച്ചു. വലുതായിട്ട് ശ്രമം ഒന്നും നടത്തിയില്ലെങ്കിലും എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിലെ റാണി ആയിരുന്നു അവൾ. ചേച്ചിയെ കല്യാണം കഴിക്കുന്നതും ആരും അറിയാത്ത നാട്ടിൽ പോയി ഒരുമിച്ച് താമസിക്കുന്നതും ഒക്കെ എന്റെ സ്ഥിരം സ്വപ്‌നങ്ങൾ ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഒരു കൊല്ലം കടന്നു പോയി. ചേച്ചി വീട്ടിൽ വരുന്നതൊക്കെ വളരെ കുറവ് ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ആണ് അളിയൻ ഗൾഫിൽ പോകുന്നത്. അപ്പോൾ ചേച്ചി വീട്ടിൽ വന്നു. എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ സ്വർഗം കിട്ടിയ പോലെ ആയി. ഞാൻ മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു ഈ ചരക്കിനെ ഒക്കെ കെട്ടീട്ട് നാട്ടിലെ ജോലി കളഞ്ഞു ഈ മണ്ടൻ എന്തിനാണ് ഗൾഫിൽ പോയതെന്ന്.


ചേച്ചി വന്നതിന്റെ പിറ്റേ ദിവസം ഞാൻ രാവിലെ തന്നെ അവിടെ പോയി. അ വിടെ അമ്മയും അച്ഛനും മാത്രമേ ഉള്ളു. അതിനാൽ ഞാൻ പോകുമ്പോൾ എന്നോട് നന്നായി സംസാരിക്കും.

ഡിഗ്രി ക്ലാസ്സ്‌ ഉള്ളതിനാൽ എപ്പോഴും ചേച്ചിയുടെ ഒപ്പം നിൽക്കാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു. വളയ്ക്കാം എന്നുള്ള പ്രതീക്ഷ ഒന്നും ഇപ്പോൾ ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരു മനസുഗത്തിന് വേണ്ടി പോയി വർത്താനം പറയും, സീൻ പിടിക്കും എന്നൊക്കെയേ ഉള്ളു.

കല്യാണത്തിന് മുൻപ് വീട്ടിൽ ചുരിദാർ ടോപ് തന്നെ ആയിരുന്നു. ഇപ്പോൾ മാക്സി ആണ്. ആള് ഒന്ന് ഉടഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. സൈസ് ഒക്കെ കൂടി എന്ന് തോന്നുന്നു. അളിയൻ പണിയെടുത്തിട്ടുണ്ട് അത്യാവശ്യം. അത് ആലോചിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് ശെരിക്കും സങ്കടം ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം വർത്തമാനത്തിനിടയ്ക്ക് ചേച്ചി ചോദിച്ചു. “കോളേജ് ഒക്കെ എങ്ങനെ ഉണ്ട്? “. ഞാൻ പറഞ്ഞു “ഓ ഇങ്ങനെ പോന്നു “

ചേച്ചി -“പെൺപിള്ളേരോടൊക്കെ ചുറ്റിക്കളി ഒക്കെ ഉണ്ടോ? “

ഞാൻ -“ഏയ്‌ “

ചേച്ചി – “നിനക്ക് ഓർമ ഉണ്ടോ പണ്ട് ചെറുപ്പത്തിൽ ആരെയാ കല്യാണം കഴിക്കണ്ടേ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ നിഖിലേച്ചിയെ എന്ന് പറയുമായിരുന്നു.

ഞാൻ ചിരിച്ചു. അത് കേട്ടതും പണ്ട് കെട്ടടങ്ങിയതൊക്കെ പിന്നേം ഉയർന്നു വരാൻ തുടങ്ങി. എന്നാൽ കഥകളിലെ പോലെ പെട്ടെന്ന് എടുത്ത് ചാടിയിട്ട് കാര്യം ഇല്ലല്ലോ.

ഒരു വർഷം കൂടെ കഴിഞ്ഞു. ചേച്ചി ഇപ്പോൾ എറണാകുളം ഒരു കമ്പനി യിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്യുന്നുണ്ട്.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരിക്കൽ ചേച്ചി നാട്ടിൽ വന്നു. ഇത്തവണ പഴയ സന്തോഷം ഒന്നും ഇല്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

“ഏട്ടന് ഇപ്പോൾ സംശയം ആണ് അതിനാൽ ഇടയ്ക്കിടെ വിളിച്ചോണ്ട് നില്കും. ദേഷ്യപ്പെടും. അമ്മായി അമ്മയും കണക്കാണ്. എന്റെ ഓരോ കുറ്റവും എല്ലാവരോടും പറഞ്ഞു നടക്കും. “

എല്ലാവരും പറയുന്നത് പോലെ ഞാനും എല്ലാം ശെരി ആകും എന്ന് പറഞ്ഞു.

പിന്നീടൊരിക്കൽ ഇതുപോലെ ഒരു ദിവസം രാത്രി ആയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ചേച്ചിയുടെ വീടിന്റെ ബാൽക്കണിയിൽ ഇരുന്ന് സംസാരിക്കുക ആയിരുന്നു.

“എനിക്ക് ഒന്ന് മനസ് തുറന്ന് സംസാരിക്കാൻ പോലും ആരും ഇല്ല “

കുറെ പരാതികൾ പറയുന്ന കൂട്ടത്തിൽ ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ തോളിലൂടെ കൈ ഇട്ട് ചേച്ചിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. എനിക്ക് ശ്വാസ ഉയർന്നു താഴ്ന്നു. ചേച്ചിയെ അങ്ങനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചത് പണ്ട് എപ്പഴോ ആയിരുന്നു. എനിക്ക് എന്തെന്നില്ലാത്ത വികാരം.



എന്റെ ലിംഗം ഉദ്ധരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇനി എന്ത് എന്ന് ആലോചിച്ചു നിന്നപ്പോൾ ചേച്ചി തല എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്ത് വച്ച് എന്നോട് കൂടുതൽ ചേർന്ന് ഇരുന്നു. മാംസളമായ ആ ശരീരം നേരിയ നൈറ്റി യിലൂടെ എന്നെ തൊട്ടു.

പഞ്ഞിക്കെട്ടു പോലെ ഉള്ള ആ വലിയ മുലകൾ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് ഒന്നുകൂടെ അടുത്തു.  എനിക്ക് നിയന്ത്രണം നഷ്ടം ആകുന്ന പോലെ തോന്നി. ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ ശ്വാസത്തോടൊപ്പം ഉയർന്നു താഴ്ന്നു. എന്റെ കുണ്ണ വീർപ്പുമുട്ടാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി കണ്ടു കാണും എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പാണ് കാരണം എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്ന അവളുടെ കണ്ണുകൾ എന്തായാലും എന്റെ ട്രൗസറിനു നേരെ ആയിരിക്കും. ഒരു പടി മുന്നോട്ട് പോകാം എന്ന് കരുതി ഞാൻ വലതുകൈ എടുത്ത് അവളെ ഒന്ന് കൂടെ ചേർത്ത് പിടിക്കാൻ വിചാരിച്ചു. പെട്ടെന്ന് “മോളെ…  ” ചേച്ചിയുടെ അമ്മ വിളിച്ചു. ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റു. കണ്ണ് തുടച് എഴുന്നേറ്റ് പോയി. ഞാനും നേരെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. ഫോണിൽ ഞങ്ങളുടെ ഒരു സെൽഫി പിക് ഓപ്പൺ ചെയ്തു. ചേച്ചി ഉദ്ധീപിപ്പിച്ചു വിട്ട കുണ്ണ എടുത്ത് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും സന്തോഷകരമായ സ്വയംഭോഗം. ഒരിക്കലും ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ശക്തിയോടെ ശുക്ലം തെറിച്ചു.

ചേച്ചിയുടെ പിക് നോക്കി വാണം വിട്ട ശേഷം എന്തെന്നില്ലാത്ത ആനന്ദത്തോടെ കിടന്നു. ഞാൻ ആലോചിച്ചു ഇനി അവൾക്ക് എന്നിൽ താല്പര്യം ഉണ്ടാവുമോ? അതോ അനിയൻ എന്ന സ്നേഹത്തോടെ മാത്രം അടുത്ത് ഇടപഴകുന്നതാണോ? അങ്ങനെ എങ്കിൽ ട്രൗസറിനടിയിലൂടെ കമ്പിയായി നിന്ന കുണ്ണ കണ്ടിട്ടും അവൾ കെട്ടിപ്പിടുത്തതിൽ നിന്ന് പിന്മാറിയില്ലല്ലോ. അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു കിടന്നു. എന്തായാലും ശ്രമം തുടരാം എന്ന് ഉറപ്പിച്ചു.

രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ് ചേച്ചി തിരിച്ചു പോയി. ഞാൻ വീണ്ടും കാത്തിരിപ്പ് തുടങ്ങി. ഈ തവണ പക്ഷെ വാട്സ്ആപ്പ് ചാറ്റും എപ്പോഴെങ്കിലും ഫോൺ വിളിയും ഉണ്ടായിരുന്നു. സഹി കെട്ട ദിവസങ്ങളിൽ ഫോണിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം കേട്ട് വാണം വിടാറുമുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ചേച്ചി എല്ലായ്പോഴും എന്റെ ഭാവിയെ കുറിച് ആണ് സംസാരിക്കാറ്. നീ അങ്ങനെ ചെയ്യണം ഇങ്ങനെ ചെയ്യണം. പണം സേവ് ചെയ്യണം എന്നൊക്കെ. ഒരിക്കൽ പോലും ഞങ്ങൾ കമ്പി വർത്തമാനം പറയുകയോ അത്തരം വിഷയം ചർച്ച ചെയ്യുകയോ ചെയ്തിരുന്നില്ല.

അങ്ങനെ കോളേജ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ ഒരു കോഴ്സ് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി എറണാകുളം എത്തി. ചേച്ചിയും അവിടെ ആണ് വർക്ക്‌ ചെയ്യുന്നത്. അങ്ങനെ ഒരു ഒഴിവു ദിവസം ഞാൻ ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു. അങ്ങനെ രാവിലെ തന്നെ ലുലു മാൾ ഒക്കെ പോയി. എങ്ങനെ മുട്ടണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് എറിഞ്ഞു നോക്കി

ഞാൻ – “നമുക്ക് ഒരു സിനിമക്ക് കയറിയാലോ? “

ചേച്ചി -“എനിക്കും ആഗ്രഹം ഉണ്ടെടാ കുറെ ആയി ഒരു പടം ഒക്കെ കണ്ടിട്ട്. പക്ഷെ നിന്റെ കൂടെ പടത്തിന് പോയി എന്ന് അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ചേട്ടന് അങ്ങ് ഇരിക്കപ്പൊറുതി ഇണ്ടാവില്ല.”

ഞാൻ -” അതിന് ചേട്ടൻ എങ്ങനെ അറിയാനാ? “

ചേച്ചി -” ഏട്ടൻ ഇടയ്ക്കിടെ വിളിക്കും അപ്പോൾ പ്രശ്നം ആണ് നമുക്ക് വേറെ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാം. “

ഞാൻ -” എന്നാൽ ലഞ്ച് കഴിച്ചിട്ട് പാർക്കിൽ പോകാം “

ചേച്ചി ഓക്കേ പറഞ്ഞു. കുറച്ചു കഴിയുമ്പഴേക്കും ചേച്ചി പറഞ്ഞ പോലെ അളിയന്റെ കാൾ വന്നു. ഞാനും കുറച്ചു സംസാരിച്ചു. വൈകീട്ട് ചെറായി ബീച്ചിൽ പോകാം എന്ന് ചേച്ചി പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ബീച്ചിൽ എത്തി. അപ്പോഴേക്കും പിന്നേം ചേട്ടന്റെ കാൾ വന്നു. കട്ട്‌ ചെയ്ത ശേഷം ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി: ” എപ്പോഴും ഇങ്ങനെ ആടാ എന്നെ വലിയ സംശയം ആണ്.


ഗുളിക കഴിക്കും പോലെ വിളിച്ചോണ്ട് നിക്കും. “

ഞാൻ :” ഏയ്‌ അങ്ങനെ ഒന്നും ആവൂല ചേച്ചി. ചേച്ചിയെ പിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന സങ്കടം കൊണ്ട് ആവും. “

ചേച്ചി :” ഓ പിന്നെ സങ്കടം “

ഞാൻ :” പിന്നെ ഉണ്ടാവില്ലേ ഞാൻ ഒക്കെ ആണേൽ ചേച്ചിയെ വിട്ട് എങ്ങോട്ടും പോവില്ലായിരുന്നു. “

ചേച്ചി സന്തോഷത്തോടെ ചിരിച്ചു. പിന്നെ എന്ത് പറയണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു.

ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കൈ പിടിച്ച് ബീച്ചിലേക്ക് നടന്നു.

ചേച്ചി :” അയ്യോ വെള്ളത്തിൽ ഇറങ്ങേണ്ടെടാ “

ഞാൻ : “പിന്നെ എന്തിനാ ബീച്ചിൽ വന്നേ? “

ചേച്ചി : “അങ്ങനെ അല്ലേടാ എനിക്കും ആഗ്രഹം ഒക്കെ ഉണ്ട് പക്ഷെ ചേട്ടൻ അറിഞ്ഞാൽ കൊഴപ്പം ആണ് “

കാര്യമായ എന്തോ പ്രശ്നം ഉണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അങ്ങനെ ഒരു സൈഡ് ഇൽ ഇരുന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു.

ഞാൻ :” ചേച്ചി എന്താ ശെരിക്കും പ്രശ്നം? “

കുറച്ചു വിഷമിച്ചു ചേച്ചി പറയാൻ തുടങ്ങി.

ചേച്ചി : ” അവരുടെ ഫാമിലി ഒരു പഴയ ചിന്താഗതിക്കാരാ. നമ്മളെ പോലെ അടിച്ചുപൊളി ടീംസ് ഒന്നും അല്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ ചെയ്യുന്നതൊക്കെ കുറ്റം പറയും.

ഞാൻ : “ചേച്ചി ഹാപ്പി അല്ലെ? “

ചേച്ചി :” ഏട്ടന് സ്നേഹം ഒക്കെ ഉണ്ട് പക്ഷെ പഴയ സമ്പ്രദായം ആണ് സ്വഭാവം. എന്റെ അഭിപ്രായത്തിനു വല്യ പ്രാധാന്യം ഒന്നും ഇല്ല. വളരെ കർക്കശക്കാരനാണ്. ഞാൻ എന്തേലും ചേട്ടന് ഇഷ്ടം ഇല്ലാത്തത് ചെയ്താൽ പിന്നെ പ്രശ്നം ആകും. “

ഞാൻ :”ഓഹ് എന്നാൽ കുഴപ്പം ഇല്ല. അത് വിട് നമുക്ക് പോകാം “

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നടന്നു. നടക്കുന്നതിനു ഇടയിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. ചേച്ചി എന്റെ കയ്യും ചേർത്ത് പിടിച്ച് നടന്നു. ഒരു നിമിഷം ഞങ്ങൾ കമിതാക്കൾ ആണെന്ന് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു. ചേച്ചിയെ നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചി എന്തോ ആലോചിച്ചു നടക്കുക ആണ്. ചേച്ചി വളരെ ഹൈറ് കുറവാണ്. എന്റെ നെഞ്ച് വരെയേ ചേച്ചിയുടെ തല എത്തുകയുള്ളൂ. നടത്തം ഞാൻ ശെരിക്കും ആസ്വദിക്കുക ആയിരുന്നു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ മാർദ്ദവമുള്ള മുലകളിലും വയറിലും ഒക്കെ എന്റെ കൈ തട്ടുന്നുണ്ട്. എനിക്ക് കമ്പി ആവാൻ തുടങ്ങി. ഇവൾ എന്റേത് ആയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. എന്നാൽ എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങളുടെ കടിഞ്ഞാൺ എന്ന പോലെ ചേച്ചിയുടെ കഴുത്തിൽ അളിയൻ കെട്ടിയ താലി കിടക്കുന്നുണ്ട്. നടത്തത്തോടൊപ്പം പതിയെ തുളുമ്പി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മുലകൾക്കൊപ്പം താലിയുടെ അറ്റവും കിടന്ന് ആടുന്നു. എന്തെങ്കിലും ഉടനെ ചെയ്യാൻ എനിക്ക് തോന്നി.



ഞാൻ -” ചേച്ചി നമ്മൾ സെൽഫി എടുത്തില്ലല്ലോ വാ എടുക്കാം “

ഇതും പറഞ്ഞു ഫോൺ എടുത്ത് ചേച്ചിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ചേച്ചിയും കൈ പിന്നിലൂടെ ഇട്ട് എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചിനു മുകളിൽ തല ചായ്ച്ചു പോസ് ചെയ്തു. 3-4 ഫോട്ടോ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു.

ചേച്ചി :” ഏട്ടൻ ഒന്നും കാണണ്ട ഈ പിക്. “

ഞങ്ങൾ ചിരിച് കൊണ്ട് അത് വിട്ടു. അന്നത്തേക്ക് പിരിഞ്ഞു. രാത്രി റൂമിൽ പോയി പിക് എടുത്തു. എന്റെ മേൽ അമർന്നു നിന്ന മുലകൾ ഒക്കെ ഓർത്ത് അന്നത്തെ വാണം അടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും പിക് സെൻറ് ചെയ്യാൻ ചേച്ചി വിളിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു. ചെയ്തു കൊടുത്തു.

പിന്നീട് ഞങ്ങൾ കണ്ടില്ല. രണ്ടു പേർക്കും തിരക്ക് ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ചേച്ചിയുടെ ഫോൺ വന്നു. “എടാ നീ ഫ്രീ ആണോ ഒരു കല്യാണം ഉണ്ടായിരുന്നു അതിന് സാരി എടുക്കണം “. ക്ലാസ്സ്‌ ഉണ്ടെങ്കിലും ഞാൻ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.

പിറ്റേന്ന് ഡ്രസ്സ്‌ എടുക്കാൻ പോയി. എനിക്ക് വല്ല്യ ഡ്രസ്സ്‌ സെൻസ് ഒന്നും ഇല്ലേലും ചേച്ചിയെ ഓരോ ഡ്രെസ്സിലും സങ്കൽപ്പിച്ചു ഞാനും ഹെല്പ് ചെയ്തു. ഞാൻ ഫാൻസി സാരികളും ചിഫ്‌ഫോൺ സാരികളും ഒക്കെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു. സെമി ട്രാൻസ്പരന്റ് ആയവ കാണിച്ചു. അപ്പോൾ ചേച്ചി അത് പറ്റില്ല എന്ന് തറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു. അവസാനം കുറെ തിരഞ്ഞു ഒരു പച്ച സിൽക്ക് സാരി വാങ്ങി. സാദാരണ ഞാൻ അമ്മയ്ക്ക് ഒപ്പം ഒക്കെ വന്നാൽ ബോറടിച്ചു മാറി നിൽക്കാരായിരുന്നു പതിവ്. പക്ഷെ ഇന്ന് ഞാൻ നല്ല താല്പര്യത്തോടെ ആയിരുന്നു. എന്റെ പെണ്ണിനെ അണിയിച്ചു ഒരുക്കാൻ. സാരി വാങ്ങിയ ശേഷം ചേച്ചി ബ്രാ പാന്റി ഒക്കെ വാങ്ങാൻ പോയി. ഞാൻ വിചാരിച്ചു കമ്പി കഥകളിലെ പോലെ എന്നെയും വിളിക്കും എന്ന്. പക്ഷെ നടന്നില്ല.

ഷോപ്പിങ്ങും ഫുഡും ഒക്കെ ആയി അന്നത്തെ ദിവസം കഴിഞ്ഞു. ദിവസം മുഴുവൻ ചേച്ചി ente കൈ ചേർത്ത് പിടിച്ച് കാമുകി കാമുകന്മാരെ പോലെ നടന്നു എന്നല്ലാതെ വേറൊന്നും സംഭവിച്ചില്ല.

കോഴ്സ് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ നാട്ടിലേക്ക് വന്നു. വെറുതെ ഇരിക്കുന്ന ഒരു ദിവസം വല്യച്ഛൻ പറഞ്ഞു ചേച്ചി വരുന്നുണ്ട് രാത്രി ആവും നീ പോയി കൂട്ടി വരണം എന്ന്. അങ്ങനെ രാത്രി ട്രെയിൻ വന്നു. നല്ല മഴ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ആണേൽ കുട എടുത്തില്ല. ആകെ നനഞ്ഞു. ചേച്ചി കുട കൊണ്ട് വന്നിരുന്നു. സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് കാർ വച്ച സ്ഥലത്തേക്ക് കുറച്ചു നടക്കാൻ ഉണ്ട്. ഞാൻ കുട മേടിച് ചൂടി ചേച്ചിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു ചേച്ചി എന്നെയും. വല്ലപ്പോഴും ഇങ്ങനെ കിട്ടുന്ന ചാൻസ് അല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.

ഞാൻ നല്ലവണ്ണം ആസ്വദിച്ചു. പറ്റാവുന്നത്ര ചേർത്ത് പിടിച്ചു. കാറിൽ കയറി. ഉടനെ ചേച്ചി ഷാൾ മാറ്റി. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി :” നീ നല്ലോണം മഴ നഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഞാൻ തോർത്തി തരാം. “

ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല ചേച്ചി ഷാൾ കൊണ്ട് എന്റെ തല തോർത്തുവാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ മുന്നിൽ ചേച്ചിയുടെ ആ വലിയ മുലകൾ ചേച്ചിയുടെ കൈ ചലനത്തിനൊപ്പം തുള്ളിക്കളിച്ചു. രാത്രി ആയിരുന്നു. അങ്ങ് ദൂരെ നിന്നുള്ള സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റ് വെളിച്ചം മാത്രം. പുറത്ത് നല്ല മഴ എന്റെ മുഖത്തിനു മുന്നിൽ മുലകൾ. ഞാൻ ഒന്നുകൂടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി. ദൂരെ നിന്നുള്ള സ്ട്രീറ്റ് ലൈറ്റ് മുലകൾക്ക് ഒപ്പം ഇളകുന്ന താലിയിൽ തട്ടി മിന്നുന്നു. പാന്റിനടിയിൽ കുണ്ണ വീണ്ടും മുഴച്ചു. ഞാൻ കുറച്ചു കൂടെ തല മുന്നോട്ട് നീക്കി. എന്റെ ചുണ്ട് മുലകക്ക് തൊട്ട് തൊട്ടില്ല എന്ന് നിന്നു. ചേച്ചി നിർത്തി. “പോരെ ” എന്ന് ചോദിച്ചു. ഒരു കൈ നോക്കാൻ മടിച്ച എന്റെ മനസിനെ ഞാൻ ശപിച്ചു. ഒന്നും മിണ്ടാതെ വണ്ടി ഓടിച്ചു വീട്ടിലെത്തി.

മനസ് നിറയെ ആ മുലകൾ ആയിരുന്നു. വീണ്ടും എല്ലാ സ്വപ്നവും വാണങ്ങളിൽ ഒതുങ്ങിയ ഒരു രാത്രി.

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ തന്നെ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ പോയി. കുറച്ചു സംസാരിച്ചു. കാര്യമായി ഒന്നും നടന്നില്ല. ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി. പുറത്ത് കുളിമുറിയുടെ അവിടെ ചേച്ചി അഴിച്ചിട്ട ഡ്രസ്സ്‌. ഇന്നലെ എന്റെ ഉറക്കം കളഞ്ഞ മുലകളെ പിടിച്ച് നിർത്തിയ ബ്രാ. എല്ലാവരും ഉള്ളിലാണ്. ആദ്യമായി ഞാൻ ചേച്ചി അഴിച്ചിട്ട ബ്രാ എടുത്തു എന്റെ ട്രൗസറിന്റെ ഉള്ളിൽ വച്ചു. പോകാൻ നോക്കിയപ്പോൾ പിറകിൽ നിന്ന് ചേച്ചിയുടെ വിളി…

ഞാൻ ഞെട്ടി. പിടിച്ച് എന്ന് വിചാരിച്ചു. തിരിഞ്ഞ് നോക്കി. ഇല്ല ചേച്ചി അവിടെ എത്തുന്നതെ ഉള്ളു.

ചേച്ചി :” ഏട്ടൻ അടുത്ത ഏപ്രിലിൽ വരും അധികവും. നിർത്തി വരും എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. “

ഞാൻ :”ഓക്കേ

ഞാൻ ബ്രാ പിടിക്കപ്പെടാതെ ഇരിക്കാനുള്ള വെപ്രാളത്തിലായിരുന്നു. വേഗം വീട്ടിൽ വന്ന് വീണ്ടും കുണ്ണപ്പാല് ബ്രയിലേക്ക് ഒഴിച്ചു.

ശേഷം ആലോചിച്ചു. ചേച്ചി എന്തിനാണ് പോരുവാൻ നേരം ആരും ഇല്ലാത്ത നേരം വന്ന്‌ ചേട്ടൻ വരും എന്ന് പറഞ്ഞത്? അതിന് മുൻപ് സംസാരിച്ചപ്പോൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ. ഇപ്പോൾ ഓഗസ്റ്റ് മാസം ആണ്. വരുന്ന വിവരം ഇത്ര നേരത്തെ എന്തിനാണ് പറയുന്നത്? ഇനി ഇപ്പോൾ സമയം അത്രയേ ഉള്ളു നീ ചെയ്യാൻ വല്ലതും ഉണ്ടേൽ വേഗം ചെയ്യ്‌ എന്ന് പറയാതെ പറഞ്ഞതാണോ? ഞാൻ വല്ലാത്ത സന്തോഷത്തിലേക്ക് പോയി.

ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ചേച്ചിയും ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ.? ആ മുലകളും ശരീരവും എനിക്ക് സ്വന്തം ആകുമോ.
തുടരും......








Comments

Popular posts