ചൊവ്വാദോഷത്തിന്റെ ഗുണങ്ങൾChovadoshathinte Gunangal | Author : Chaiwala Chicha




 

“ദീപ ടീച്ചറേ, നിങ്ങൾ ഈ ചൊവ്വ ദോഷം ബുധൻ ദോഷം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു പറഞ്ഞു ഇപ്പൊ 30 വയസ്സാകാറായി, ഇപ്പോഴെങ്കിലും ആരെയെങ്കിലും കണ്ടുപിടിച്ചു കെട്ടിച്ചുതരാൻ പറ അച്ഛനോട്”. അച്ഛനൊക്കെ നല്ലകാലത്തു അമ്മയെ സുഖിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടാകില്ലേ, ആ സുഖം സ്വന്തം മകൾക്കുവേണ്ട?”

ഉച്ചഭക്ഷണം കഴിച്ചുള്ള വിശ്രമസമയം തള്ളിനീക്കുമ്പോൾ റസിയ ടീച്ചറുടെ കമന്റ്.

“എനിക്കും റസിയ ടീച്ചറുടെ അഭിപ്രായം തന്നെയാണ് ദീപ ടീച്ചറേ” റസിയ ടീച്ചറെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്‌തുകൊണ്ട്‌ സവിത ടീച്ചറുടെ കമന്റ്.

“ആഗ്രഹമില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ലലോ ടീച്ചർമാരെ, വീട്ടിൽ അച്ഛനെ ധിക്കരിക്കാൻ ഇപ്പോഴും കഴിയുന്നില്ല എനിക്ക്. വലിയ തറവാട്ടിലെ, നാട്ടിൽ അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു കുടുംബത്തിലെ കുട്ടിയാണ്, അപ്പൊ കല്യാണവും നാലാൾ അറിഞ്ഞുകൊണ്ടുവേണം എന്നൊക്കെ ആണ് അച്ഛന്റെ നിബന്ധന”

“എത്ര ആൾക്കാരുടെ മുന്നിൽ ചായയും കൊണ്ട് നിന്നിട്ടുണ്ട്, ഇപ്പൊ ആരെങ്കിലും പെണ്ണുകാണാൻ വന്നാൽ എനിക്കൊരുതരം വെറുപ്പാണ് തോന്നുന്നത്. ” ഞാൻ എന്റെ അവസ്ഥ എപ്പോഴത്തെയും പോലെ അവർക്കുമുന്നിൽ അവതരിപ്പിച്ചു.

ഇനി ഞാൻ എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്താം, പേര് ദീപ നായർ, അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും ഏക മകൾ, വയസ്സ് 28 കഴിഞ്ഞു. ജോലി സ്കൂൾ ടീച്ചർ ആണ്, 7 ത് സ്റ്റാൻഡേർഡിൽ ആണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്. സ്കൂളിലെ ഏറ്റവും നല്ല കൂട്ടെന്നു പറയുന്നതു റസിയ ടീച്ചർ ആണ്, സവിത ടീച്ചറുമായും നല്ല അടുപ്പമാണ്.

ഷിഫ്റ്റ് സിസ്റ്റം ആയതുകൊണ്ട് എന്റെ ഡ്യൂട്ടി രാവിലെ 8 മുതൽ 2 മണിവരെയാണ്. താമസം അച്ഛന്റെ അനിയത്തിയുടെ വീട്ടിലാണ്. ആ വീട്ടിൽ അവർ ഭാര്യ ഭർത്താവും പിന്നെ അവരുടെ ഭർത്താവിന്റെ അനുജന്റെ മകനും. അവർക്കു കുട്ടികളില്ല, അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവിടെ താമസിക്കുന്നത് അവർക്കു വലിയ സന്തോഷമായിരുന്നു . ഭർത്താവിന്റെ അനുജന്റെ മകന്റെ പേര് സന്ദീപ് അവൻ ഈ സ്കൂളിൽ തന്നെ ആണ് പഠിക്കുന്നത്, പ്ലസ്-2 , റസിയ ടീച്ചർ ആണ് അവന്റെ ക്ലാസ് ടീച്ചർ. പ്ലസ് 1 ഉം പ്ലസ് 2 ഉം രാവിലെ 10 മുതൽ വൈകിട്ടു നാലുവരെ ആണ്.

 

വയസ്സ് ഇത്രയൊക്കെ ആയെങ്കിലും കല്യാണം കഴിക്കാനോ, ദാമ്പത്യ സുഖം അനുഭവിക്കാനോ ഉള്ള ഭാഗ്യം എനിക്ക് ഇതുവരെ ഉണ്ടായിട്ടില്ല, റസിയ ടീച്ചറുടെയും സവിതടീച്ചറുടെയും രാത്രികാല കാമകേളികൾ കേട്ടു ആസ്വദിക്കാൻ മാത്രമേ എനിക്ക് വിധിച്ചിട്ടുള്ളു ഇതുവരെ.

ജാതകത്തിൽ ചൊവ്വ ദോഷമുണ്ടെന്നു ജ്യോതിഷി പറഞ്ഞന്നുമുതൽ വീട്ടിൽ പ്രശ്നം തുടങ്ങി. 20 വയസ്സുമുതൽ പെണ്ണുകാണൽ എന്ന ചടങ്ങിന് നിന്നുകൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.

എല്ലാം ചൊവ്വയിൽ തട്ടി വീണുകൊണ്ടിരുന്നു. 25 വയസ്സായപ്പോൾ അമ്മയുടെ നിർബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി ജാതം നോക്കാതെ കല്യാണം കഴിക്കാൻ തെയ്യാറായ ഒരു പ്രവാസിയുടെ ആലോചന അച്ഛൻ സമ്മതിച്ചു. (പ്രവാസിയുടെ ഭാര്യ ആകാൻ മനസ്സുകൊണ്ട് അഗ്രച്ചില്ലെങ്കിൽ പോലും),

പക്ഷെ എന്റെ കഷ്ടകാലത്തിനു അയാൾ അറ്റാക്ക് വന്നു മരിച്ചുപോയി. അവസാനം അതിന്റെ കുറ്റവും എന്റെ തലയിൽ വന്നു. ജാതകം നോക്കാതെ കല്യാണം കഴിക്കാൻ പോയതുകൊണ്ട് ചൊവ്വാദോഷം കാരണമാണ് അയാൾ മരിച്ചതെന്നു. നാട്ടിൽ ആകെ പാട്ടായി സംഭവം.

അപ്പോഴാണ് ടീച്ചർ ജോലി കിട്ടി ഇങ്ങോട്ടു വന്നത്. ഇപ്പോഴും ആലോചനയുമായി ആളുകൾ അച്ഛനെ കാണാൻ പോകും, പക്ഷെ ഞാൻ താല്പര്യമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു കാണാൻ നിൽക്കാറില്ല. വെള്ളിയാഴ്ച വൈകിട്ടി ഞാൻ സ്വന്തം വീട്ടിലേക്കു പോകും, തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെ വീട്ടിൽ നിന്ന് നേരെ സ്കൂളിൽ പോകും.

ഇനി റസിയ ടീച്ചറെക്കുറിച്ചു പറയാം, ഞാൻ സ്കൂളിൽ ജോയിൻ ചെയ്യുന്നതിന് മുന്നേ എനിക്ക് ടീച്ചറെ അറിയാമായിരുന്നു. ടീച്ചറെ കല്യാണം കഴിച്ചത് (രണ്ടമത്തെ) എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള ഒരു റിട്ടയേർഡ് മിലിറ്ററി ആയിരുന്ന കൃഷ്ണകുമാർ എന്ന കുട്ടേട്ടൻ ആയിരുന്നു. പട്ടാളത്തിൽ നിന്ന് 40 വയസ്സിൽ പിരിഞ്ഞു നാട്ടിൽ ഒരു ടെസ്റ്റിലെ ഷോപ് നടത്തുകയാണ് പുള്ളി.

കുട്ടേട്ടന്റെ ആദ്യ ഭാര്യ കാൻസർ വന്നു മരിച്ചുപോയിരുന്നു. ആ ബന്ധത്തിൽ ഒരു മകനുണ്ട് അവർക്കു. കൂടെ കുട്ടേട്ടന്റെ അമ്മയുമാണ് ആ വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്നത്. ഷോപ്പിൽ വെച്ച് കണ്ടു പരിചയപ്പെട്ടു ഇഷ്ടപെട്ടാണ് അവർ കല്യാണം കഴിച്ചത്. ടീച്ചർ മറ്റൊരു മതക്കാരിആയതുകൊണ്ട് കുട്ടേട്ടന്റെ അമ്മ അത്ര നല്ല രസത്തിലല്ല ടീച്ചറുമായിട്ടു.

റസിയ ടീച്ചറെകുറിച്ച് ഒരുപാടു പറയാനുണ്ട് , അത് വഴിയേ പറയാം.

 

വീണ്ടും നമ്മുടെ സംസാരത്തിലേക്കു വരാം.

ഞാൻ ഇത് തന്നെ വീണ്ടും വീണ്ടും പറഞ്ഞു നിന്നെ വിഷമിപ്പിക്കുന്നില്ല ദീപേ” നിന്റെ കാര്യം ഓർക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് തന്നെ സങ്കടമാണ്.” റസിയ

 

“സവിത, എന്തൊക്കെയാണ് നിന്റെ പുതിയ വിശേഷങ്ങൾ? “ഹസ്ബൻഡ് വന്ന വിശേഷങ്ങൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലാലോ ഇത്തവണ”

 

“എത്ര നെറ്റി കൊണ്ടുവന്നു ഇത്തവണ വരുമ്പോൾ ?” ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ റസിയ ടീച്ചർ ചോദിച്ചു.

 

“ഒന്നുപോ ടീച്ചറെ” സവിത ടീച്ചർ നാണത്താൽ മുഖം താഴ്ത്തി.

 

“കേട്ടോ ദീപേ, ഇവളുടെ ഹസ്ബൻഡ് വരുമ്പോൾ ഏറ്റവുംകൂടുതൽ കൊണ്ടുവരുന്ന സാധനം നെറ്റികളാണ്, അതും ഒന്നിനൊന്നു അടിപൊളി മോഡൽ’

“പറയെടി നീ കഥകളൊക്ക, നമ്മൾ കേട്ടു സുഖിക്കട്ടെ” റസിയ ടീച്ചർ സവിതയെ നിർബന്ധിച്ചു.

ഞാൻ ഉള്ളതുകൊണ്ട് സവി ടീച്ചർക്ക് പറയാൻ ഒരു മടി ഉണ്ടെന്നു തോന്നി. അതുകണ്ട റസിയ ടീച്ചർ ” നീ ദീപ ഉണ്ടെന്നു കരുതി മടിക്കണ്ട, ഇവളുടെ ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ് മുതലുള്ള കഥകൾ ഞാൻ പറയിപ്പിക്കാം, ആദ്യം നമ്മൾ അവൾക്കൊരു ചെറുക്കനെ കണ്ടുപിടിച്ചു കല്യാണം കഴിപ്പിക്കാൻ നോക്കാം, ബാക്കി പിന്നീട്.

 

“ഇവിടുന്നു പറയുമ്പോൾ ആരെങ്കിലും കേട്ടാലോ” സവിത

 

ആരെങ്കിലും പെട്ടനെ കയറിവന്നാൽ കേൾക്കുമോ എന്ന പേടി നമ്മൾ മൂന്നുപേർക്കുമുണ്ട്.

 

“നമുക്ക് അമ്പലത്തിന്റെ മുന്നിലുള്ള ആൽമരത്തിന്റെ തറയിൽ ഇരിക്കാം, അവിടെ നല്ല കാറ്റുമുണ്ടാകും” ഞാൻ പറഞ്ഞു. അത് അവർക്കും സമ്മതമായി.

മൂവരും സ്കൂളിന്റെടുത്തുള്ള അമ്പലത്തിലേക് നടന്നു. നടുവിൽ സവി ടീച്ചറും ഇരുവശത്തും ഞാനും റസിയ ടീച്ചറും.

സവിത ടീച്ചറെ കുറിച്ച് പറയുകയാണെങ്കിൽ, വയസ്സ് 30, കാണാൻ സിനിമ നടി പ്രവീണയെ പോലെ തോന്നിക്കും . ഹസ്ബൻഡ് ഗൾഫിൽ റിഗ്ഗിൽ ആണ് ജോലി, 3 മാസം ജോലി ചെയ്‌താൽ 30 ദിവസം അവധി, വർഷത്തിൽ 4 തവണ അവധിക്കുവരും. ജീവിതം സന്തോഷമായി മുന്നോട്ടു പോകുന്നു, 4 വയസ്സുള്ള ഒരു മകളുണ്ട് ടീച്ചർക്ക്‌.

 

“ഇനി വേഗം പറ സവി, എന്റെ ക്ഷമ പോകുന്നു” റസിയ

 

“പറയാം എന്റെ ടീച്ചറേ”

 

“ഇത്തവണ ചേട്ടൻ വന്നദിവസം മെൻസസ് ന്റെ നാലാം ദിവസമായിരുന്നു, പോരാത്തതിന് ഇത്തവണ നല്ല ബ്ലീഡിങ് ഉണ്ടായിരുന്നു” സവി

 

“അയ്യോ പാവം, ആശിച്ചു വരുമ്പോൾ ചെങ്കൊടി ആയിപോയല്ലോ, എന്നിട്ടു എപ്പോഴാണ് സ്വർഗ്ഗകവാടം തുറന്ന്കൊടുത്തത് പാവത്തിന് ?” റസിയ

ഇല്ല , ഞാൻ പറയൂല” സവി

 

സാവി ടീച്ചറുടെ മുഖമൊക്കെ ചുവന്നു തുടുത്തു ഇത്രയുമായപ്പോൾ തന്നെ.

 

“നീ എന്തിനാണ് നാണിക്കുന്നതു സവി, ഞാൻ എന്തൊക്കെ പറയാറുണ്ട് കുട്ടേട്ടന്റെ കളികളെക്കുറിച്ചു. നാണിക്കട്ടെ വേഗം പറ എന്റെ പെണ്ണെ” റസിയ ടീച്ചർക്ക് ആവേശം കയറി.

 

“ഇന്നലെ 3 തവണ സ്വർഗപ്രവേശനം നടത്തി” നാണിച്ചുകൊണ്ടു സവി മറുപടി പറഞ്ഞു.

 

“ഒന്ന് വിസ്തരിച്ചു പറ എന്റെ മോളു, നിന്റെ കഥ കേട്ടിട്ടു വേണം രാത്രി കുട്ടേട്ടന്റെ പാല് പിഴിഞ്ഞെടുക്കാൻ”

 

“ഞാൻ വിസ്തരിച്ചു പറയാം” സവി

“വൈകിട്ടു സ്കൂളിൽ നിന്ന് വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ, ചേട്ടൻ ഗേറ്റ് ഇൽ കാത്തുനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു,” സാവി മോളു, ചെങ്കൊടി താഴ്ത്തി വെള്ളക്കൊടി ഉയർത്താൻ പറ്റുമോ ഇന്ന്”

“വാ നമുക്ക് നോക്കാം എന്താണ് കണ്ടിഷൻ എന്ന്”, ” ഞാൻ ചേട്ടനേയും കൂടി വീടിന്റെ ഉള്ളിലേക്കു നടന്നു”

ഹാളിൽ ടീവി കാണുകയായിരുന്നു മോൾ എന്നെ കണ്ടു അടുത്തേക് ഓടിവന്നു, ഞാൻ അവൾക്കൊരു ഉമ്മംകൊടുത്തു പിന്നെ കുറച്ചു ബേക്കറി പലഹാരങ്ങൾ അവൾക്കു വേണ്ടി വാങ്ങിയതും. അവൾ അതൊക്കെ കിച്ചണിൽ വെച്ചിട്ടു ഞങ്ങളുടെ കൂടെ മുകളിൽ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് വന്നു, ഞാൻ ചേട്ടനെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു, കാര്യം മനസ്സിലായ ചേട്ടൻ മോളെ താഴേക്കു എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞു അയക്കാനുള്ള ഐഡിയ ആലോചിച്ചു, പക്ഷെ അവൾ നമ്മുടെ കൂടെ റൂമിൽ തന്നെ നിന്നു.

അവസാനം ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഡ്രസ്സ് മാറട്ടെ, എന്നിട്ടു ബാത്റൂമിലേക്കു നടന്നു, ചേട്ടൻ വിഷണ്ണനായി ബെഡിൽ തന്നെ ഇരുന്നു. ബാത്റൂമിൽ കയറി ഞാൻ സാരിയും അടിവസ്ത്രങ്ങളും അഴിച്ചു, പാന്റി അഴിച്ചു ഉള്ളിൽ വെച്ച പാഡ് എടുത്തു നോക്കി, ബ്ലഡ് ന്റെ ഒരു കണികപോലും കനത്തപ്പോൾ ഉള്ളിൽ സന്തോഷം നുരഞ്ഞുപൊങ്ങി.

 

തണുത്ത വെള്ളത്തിൽ ഒരു നല്ല കുളി പാസാക്കി ഞാൻ നെറ്റിയും ധരിച്ചു പുറത്തിറങ്ങി, അപ്പോഴും അച്ഛനും മകളും ബെഡ് ഇൽ കിടന്നു കളിക്കുകയായിരുന്നു, വാതിൽ തുറന്നു പുറത്തിറങ്ങിയ എന്നെ കണ്ടതും ചേട്ടൻ കണ്ണുകൊണ്ടു ചോദിച്ചു എന്താണ് കണ്ടിഷൻ എന്ന്, ഞാൻ തള്ളവിരൽ ഉയർത്തിക്കാട്ടി ഗ്രീൻ സിഗ്നൽ ആണെന്ന് കാണിച്ചു.

ബെഡ് ഇൽ നിന്ന് എഴുനേറ്റു ചേട്ടൻ ഗോദ്‌റെജ്‌ ന്റെ ഷെൽഫ് തുറന്നു എന്നെ അടുത്തേക് വിളിച്ചു, “എന്താണ് ചേട്ടാ ?” അതെ രാത്രി ഈ നെറ്റിയും, ഇതിന്റെ മാച്ചിങ് ബ്രാ യും പാൻറ്റീസും ധരിക്കണം.” “ചേട്ടാ ഇതിനേക്കാൾ നല്ലതു ഇടാതിരിക്കുന്നതല്ലേ ഒന്നും” “മോൾ ചേട്ടൻ പറയുന്നപോലെ അങ്ങ് ചെയ്‌താൽ മതി കേട്ടോ”

“അപ്പൊ കുഞ്ഞി ഉറങ്ങുകയൊന്നും വേണ്ടേ?”

“അവളെ നീ താഴെ നിന്റെ അനിയത്തിയുടെ കൂടെ കിടത്തിക്കോളൂ, അല്ലെങ്കിലും അവൾ അധികവും അവളുടെ കൂടെ അല്ലെ ഉറങ്ങാറ്?”

അതവളുടെ ഇഷ്ടപ്രകാരമല്ലേ ചേട്ടാ, ഇന്നിപ്പോ എനിക്ക് അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കൂടെ കിടക്കണമെന്നു പറഞ്ഞാൽ വേണ്ട എന്ന് പറയാൻ പറ്റുമോ?” “നോക്കാം”

രാത്രി ഭക്ഷണമൊക്കെ കഴിച്ചുപാത്രങ്ങൾ കഴുകുന്ന അനിയത്തിയോട് പാത്രങ്ങൾ ഞാൻ കഴുകാമെന്നു പറഞ്ഞു അവളെ അവിടുന്ന് പറഞ്ഞയച്ചു, പോകുമ്പോൾ അവൾക്കൊരു സിഗ്നൽ ഞാൻ കൊടുത്തു, അവൾക്കു കാര്യം പിടികിട്ടിയതിന്റെ സൂചനയായി ഒരു കള്ളച്ചിരി കണ്ടു അവളുടെ ചുണ്ടിൽ. ഈ സമയം ചേട്ടൻ ഹാളിൽ ടീവി കാണുകയായിരുന്നു. പണിയൊക്കെ തീർത്തു അടുക്കളയൊക്കെ അടച്ചു ഞാൻ ചേട്ടന് ഒരു സൂചന നൽകി മുകളിലെ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് പോയി.

 

“സവി, ആരോ ഇങ്ങോട്ടു വരുന്നുണ്ട്, മിണ്ടല്ലേ” സസ്കൂളിലെ പ്യൂൺ വരുന്നതുകണ്ടു റസിയ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു.

കാറ്റുകൊള്ളാൻ ഇരിക്കുന്നതായിരിക്കും മൂന്നാളും അല്ലെ” തിരികെ ഒരു ചിരി സമ്മാനിച്ചു എല്ലാരും. അതും പറഞ്ഞു അയാൾ സ്കൂളിലേക്കു പോയി.

 

“എന്താണ് രണ്ടാളുടെയും ഇപ്പോഴത്തെ സ്ഥിതി” സവിത ടീച്ചർ നമ്മൾ രണ്ടാളോടും ചോദിച്ചു

 

“എന്റെ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി നേരത്തെ, ദീപയുടെ എന്തോ ആയോ പടച്ചോനറിയാം” “എടി ദീപേ താഴെ തുടക്കുള്ളിൽ വല്ല അനക്കമുണ്ടോ ഇത്രയും കേട്ടപ്പോ ?” ഞാൻ റസിയ ടീച്ചറുടെ തുടയിൽ ഒരു നുള്ളുകൊടുത്തു.

 

“സവി ടീച്ചറെ ബാക്കി പറയപ്പ ” കേൾക്കാൻ ഇന്റെരെസ്റ്റ് കയറി ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

“കണ്ട കണ്ട പെണ്ണിനു സാധനം ചൂടാകാൻ തുടങ്ങി” റസിയ ടീച്ചർ കളിയാക്കിക്കൊണ്ടുപറഞ്ഞു

 

“ശരി ബാക്കി പറയാം” സവി

ബെഡ്‌റൂമിൽ കയറി ഞാൻ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്‌തു, എന്നിട്ടു ചേട്ടൻ പറഞ്ഞ ഡ്രസ്സ് എടുത്തു ബെഡിലേക്കിട്ടു. ഡ്രസ്സ് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് തന്നെ കുളിരുകോരുന്നപോലെ തോന്നി.

പിന്നെ ഞാൻ കുളിക്കാൻ കയറി, തുണിയെല്ലാം മാറ്റി വലിയ കണ്ണാടിയിൽ ഞാൻ എന്റെ ശരീരവടിവൊക്കെ ആസ്വദിച്ചു, മുലഞ്ഞെട്ടിൽ തഴുകി അതിനെ കമ്പിയാക്കി, താഴെ സ്വർഗത്തിൽ 4 ദിവസം വളർച്ചയുള്ള രോമങ്ങൾ ഹെയർ റിമൂവർ ഉപയോഗിച്ച് ക്ലീൻ ആക്കി.

“ടീച്ചറെ പച്ചക്കു പറ ഇനി, സ്വർഗം എന്നൊന്നും പറയണ്ട, നമ്മുടെ നാടൻ ഭാഷ മതി, ടീച്ചറുടെ വായിന് പൂർ എന്ന് കേൾക്കാൻ കൊതിയാകുന്നു” റസിയ ടീച്ചർ ഹരം കയറി പറഞ്ഞു

 

“പൂറെങ്കിൽ പൂർ” പൂറ്റിലെ മുഴുവൻ രോമവും ക്ലീൻ ആക്കി ഞാൻ താഴെ തഴുകി, നല്ല സോഫ്റ്റ് ആയിട്ടുണ്ട്, പൂറ്റിലും കുണ്ടിയിലും നല്ലപോലെ വെള്ളമൊഴിച്ചു കഴുകി.

കുളികഴിഞ്ഞു പൂർണ നഗ്നയായി ഞാൻ ബെഡ്‌റൂമിൽ വന്നു, ആദ്യം പാന്റി എടുത്തു, അതൊരു പിങ്ക് കളർ ബിക്കിനി ആണ്, പൂറിന്റെ വിടവുമാത്രം കവർ ചെയ്യുന്ന, സൈഡ് ഇൽ ലേസ് കെട്ടുന്ന ടൈപ്പ്. ബിക്കിനി ധരിച്ചു ഞാൻ കണ്ണാടിയിലൂടെ നോക്കി, പിന്നീട് ബ്രായും ധരിച്ചു. വളരെ നേരിയ നെറ്റി, അതും പൂറ്റിനു കുറച്ചു താഴെവരെ ഇറക്കമുള്ളത്. ബേബി ഡോൾ ടൈപ്പ് എന്ന് പറയുന്നത്.

 ബെഡ് റൂമിലെ ലൈറ്റ് ഓഫ് ആക്കി നൈറ്റ് ലാംപ് ഓൺ ആക്കി, ഞാൻ ബെഡ് ഇൽ കിടന്നു.

ഇനി മോളോ മറ്റോ കരഞ്ഞിട്ട് അനിയത്തി മുകളിലേക്കു വന്നാൽ ഈ ഡ്രസ്സ് ഇത് കാണുമെന്നു പേടിച്ചു ഞാൻ ഒരു ലൂസ് കോട്ടൺ നെറ്റി ഇതിന്റെ മുകളിൽ ധരിച്ചു. താഴെ ടീവി ഇൽ ലയിച്ചിരിക്കുന്ന ചേട്ടന് ഒരു മിസ്സ് കാൾ അടിച്ചു സിഗ്നൽ കൊടുത്തു. 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേട്ടൻ മുകളിലേക്കു വരുന്ന സൗണ്ട് കേട്ടു ഞാൻ. ഇനി നടക്കാന്പോകുന്നതോർത്തു എന്റെ പൂറ്റിൽ ഒരു തരിപ്പ് വരാൻതുടങ്ങി. എ സി ഡി തണുപ്പ് കരണം ഞാൻ കമ്പിളി എടുത്തുപുതച്ചിരുന്നു. ചേട്ടൻ വാതിൽ തുറന്നു അകത്തേക്കു കയറി.
എന്താണ് ടീച്ചറെ നിർത്തിയത് ?” ക്ഷമകെട്ട് റസിയ ടീച്ചർ ചോദിച്ചു

“ഒന്ന് ക്ഷമി റസിയകുട്ടി, മുഴുവൻ പറയാതെ നമ്മൾ ഇന്നിവിടുന്നുപോകില്ല , പോരെ?” “പിന്നെ വേറൊരു കാര്യം കളിക്കിടയിൽ നിങ്ങളെരണ്ടാളെക്കുറിച്ചും ചില സംസാരങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, അതുകേട്ടിട്ടു എന്നോട് ഒന്നുംതോന്നരുത്”

 

“അതെന്താടി നമ്മളെക്കുറിച്ചു പറയാൻ നിങ്ങൾ കെട്ടിയോനും ഭാര്യയും കളിക്കുമ്പോൾ” ആശ്ചര്യത്തോടെ റസിയ ചോദിച്ചു.

 

“അതൊക്കെ ഉണ്ട് മോളെ”. “വെറുതെ കുണ്ണ കേറ്റിയും നക്കി കുടിച്ചാലൊന്നും കളിയാകൂല്ല, നല്ലോണം കമ്പിവർത്തമാനംകൂടിപറയണം” “അതിന്റെ സുഖം ഒന്നും വേറെതന്നെ ആണ് മക്കളെ”

 

“അതൊക്കെ എനിക്കുമറിയാം കുഞ്ഞി, നീ ബാക്കി പറ, ഹസ്ബൻഡ് റൂമിൽ വന്നതിനുശേഷമുള്ള കാര്യങ്ങൾ പറ, വള്ളി പുള്ളി വിടാതെ വേണം പറയാൻ.”

 

“ശരി, അങ്ങനെ ചേട്ടൻ റൂമിൽ കയറി” (ബാക്കി ഹസ്ബൻഡ് ഉം വൈഫ് ഉം തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണത്തിൽ)

 

“അല്ല മോള് എന്തെ ഇത്ര വേഗം മൂടിപ്പൊതച്ചുകിടക്കുന്നത്” “ഇതിനാണോ ഇത്രയും നേരം കാത്തിരുന്നത്” വേഗം ഞാൻ പറഞ്ഞ ഡ്രസിദ്ധരിച്ചിട്ടു വാ പൊന്നെ”

 

“അതൊക്കെ ഇട്ടിട്ടുണ്ട് ചേട്ടാ, ആരെങ്കിലും വന്നാലോ എന്നുപേടിച്ചിട്ടാണ് മുകളിൽ ഈ നെറ്റി ഇട്ടത്”

 

“ശരി, ഞാൻ ഒരു കുളിപാസ്സാക്കി വരുമ്പോഴെക്കും പൊന്നു അതൊക്കെ ഊരിമാറ്റി റെഡിയായി നിക്ക്” ഇതുംപറഞ്ഞു ചേട്ടൻ ബാത്റൂമിലേക്ക്പോയി.

ഞാൻ മുകളിൽ ധരിച്ചിരുന്ന കോട്ടൺ നെറ്റി തലവഴിഊരിമാറ്റി.

 റൂമിലെ ലൈറ്റുകളൊക്കെ ഓഫാക്കി, ശേഷം ഡ്രസിങ് ടാബ്ലെനുമുകളിൽ വെച്ച ടേബിൾ ലാംപ് ഓണാക്കി. ചേട്ടനെ ടീസ് ചെയ്യാൻവേണ്ടി ഞാൻ ലൈറ്റിനുനേരെ നിന്നു, ചേട്ടൻ വരുമ്പോൾ കാണുക പുറംതിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന എന്നെയായിരിക്കും.

ബാത്‌റൂമിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന സൗണ്ട് നിന്നു, ഏതു സമയവും ചേട്ടൻ ഡോർ തുറന്നു റൂമിലേക്കുവരും, നടക്കാൻപോകുന്നകാര്യമോർത്തു താഴെ പൂറ്റിൽ നീരൊഴുക്ക് തുടങ്ങി. ചേട്ടൻപിടിച്ചു ബെഡിലിട്ടു മുകളിൽ കയറി പണിയെടുക്കാനുള്ള കടിയുണ്ട്, പക്ഷെ ഇപ്പൊ ചേട്ടന്റെ ആഗ്രഹത്തിന് നിന്നുകൊടുക്കാനാണ് മനസ്സുപറയുന്നത്.

 

വാതിൽ തുറന്നു ചേട്ടൻ ” ഞാൻ എന്താണ് കാണുന്നത് പൊന്നെ”

 

“എന്തെ നന്നായില്ലേ ” ഞാൻ

 

“ഇല്ലെന്നോ അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട്” ” നേരെ നില്ക്കു മോളെ ഇങ്ങോട്ടു നോക്കി, മുന്നിലും ഒന്നും കാണട്ടെ”

 

“ഇങ്ങനെ കണ്ടാൽമാത്രം മതിയോ ചേട്ടാ”

 

“നിക്കെടി, ആദ്യം കണ്ണുകൊണ്ടു ആസ്വദിക്കുക, പിന്നെ നാവുകൊണ്ട്, അങ്ങനെ സ്റ്റെപ് ബൈ സ്റ്റെപ്”

 

“അതേയ്, തുടക്കിടയിൽ നിങ്ങളുടെ സുന്ദരിക്കുട്ടി ഒലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടു കുറച്ചായി”

അവൾ ഒലിപ്പിക്കട്ടെ നല്ലോണം,”

 

“ചേട്ടാ ഇങ്ങനെ കൊല്ലാക്കൊല ചെയ്യല്ലേ, വന്നു എന്നെ കടിച്ചു തിന്നു പ്ളീസ്”

 

പിന്നെ ചേട്ടൻ എന്നെ നെഞ്ചിലോട്ടു ചേർത്തുനിർത്തി, എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്കു പ്രണയപരവശനായി നോക്കി, കണ്ണുകളിൽ മെല്ലെ ചുംബിച്ചു.

ശേഷം എന്നെ ജനലിന്റെ അടുത്ത് പുറംതിരിഞ്ഞുനിർത്തി, അഴിച്ചിട്ട എന്റെ മുടികൾ മാറ്റി എന്നിട്ടു കഴുത്തിന്റെ പുറകിൽ മെല്ലെ ചുംബിച്ചു. അതേസമയം തന്നെ ചേട്ടന്റെ രണ്ടുകയ്കളും എന്റെ മുലകളെ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ തഴുകകയും ചെയ്‌തു.

മുടി മുന്നിലേക്ക് മാറ്റി നെറ്റിടെ ലേസ് ചുമലിലുടെ താഴേക്കുമാറ്റി, അരവരെ നഗ്നമായ എന്റെ പുറത്തു ചേട്ടൻ നാവുകൊണ്ട് “ചിത്രരചന” നടത്തി.

 

“ചേട്ടാ, എന്റെ പൂറ്റിലേക് വാ കുട്ടാ, എനിക്ക് പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല” വികാരംകേറി ഞാൻ പുലമ്പി

 

“പിടിച്ചുനിൽക്കെടി പൊന്നെ, ഞാൻ എന്റെ മോളെ മൊത്തത്തിൽ നക്കട്ടെ”

 

ചേട്ടന്റെ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ടിയെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി, ശക്തിയായി ചന്തികളെ അമർത്തി, നെറ്റി പൂർണമായും ഊരിമാറ്റി. അതെ പൊസിഷനിൽ ചേട്ടൻ ബിക്കിനിയുടെ കെട്ടഴിച്ചു, അതിനു ശേഷം എന്നെ നേർക്കുനിർത്തി, കെട്ടഴിച്ചെങ്കിലും ബിക്കിനി പൂറ്റിൽ തന്നെ ഇറുകിനിന്നു, ചേട്ടൻ പല്ലുകൊണ്ടു കടിച്ചു ബിക്കിനി താഴേക്കുവലിച്ചു, പൂറ്റിലെ തേൻ ഒലിച്ചുവന്നു വെള്ളനിറത്തിൽ പശപോലെ, ചേട്ടൻ ബിക്കിനി കയ്യിലെടുത്തു എന്നെ കാണിച്ചുകൊണ്ട് ആ കൊഴുത്ത തേൻ നാവിലെടുത്തു, എന്നിട്ടു എഴുനേറ്റു എന്റെ മുഖത്തിനടുത്തേക്കുവന്നു, ചേട്ടന്റെ നാവു എന്റെ വായിലേക്കുതന്നു, ഞങ്ങൾ പരസ്പരം തേൻ നാവിലാക്കി കുടിച്ചു.

 

“എങ്ങിനെ ഉണ്ട് മോളെ തേനിന്റെ രുചി”

 

“പോ ചേട്ടാ എനിക്ക് നാണമാകുന്നു”

 

ബാക്കിയുള്ള തേൻ ബിക്കിനിയിൽനിന്നു രണ്ടു മുലകളിലും പുരട്ടി ചേട്ടൻ എന്റെ മുലകളെ കുടിച്ചു.

 

“ചേട്ടാ എനിക്ക് പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല, ഞാൻ കന്തിൽ തഴുകി വെള്ളം വരുത്തും, പൂർ പൊട്ടിത്തെറിക്കാറായി ചേട്ടാ, വേഗം എന്തെങ്കിലും ചെയ്യ്”

അതേയ് വെള്ളംപോയിട്ടു പിന്നെ പഴയ പരിപാടി കണിക്കരുത്” ഇന്ന് നമുക്ക് പുലർച്ചെവരെ ഉറങ്ങാതെ പണി എടുക്കാം”

 

“അപ്പൊ സ്കൂളിൽ പോകണ്ടേ എനിക്ക്, അവിടെ പിള്ളേരുടെ മുന്നിൽ നില്കുന്നതുതന്നെ വലിയ പാടാണ്, ഹസ്ബൻഡ് വിദേശത്തുള്ളവരുടെ ഭാര്യമാരൊക്കെ കഴപ്പുകൂടിയവരാണെന്നു കരുതുന്ന പിള്ളേരുടെ കാലമാണ്, അറിയാതെ എങ്ങാനും ഉറക്കംവന്നു കോട്ടുവായ ഇട്ടാൽ തീർന്നു”

 

“തുട അകത്തി നില്കുമോളെ, ഞാൻ എന്റെ മോളുടെ പൂറിനെ കാണട്ടെ”

വാ കുട്ടാ, ഞാൻ നല്ലപോലെ അകത്തിയിട്ടുണ്ട്”

 

താഴെ മുട്ടിൽകുത്തി ചേട്ടൻ ഇരുന്നു, പിന്നെ എന്റെ ഒരു കാല് പൊക്കി ചേട്ടന്റെ ചുമലിൽ വെച്ചു.

ചേട്ടൻ വിരലുകള്കൊണ്ടു പൂറിന്റെ ഇതളുകൾ അകത്തി ഒരു ഉമ്മ തന്നു പൂറ്റിൽ

 

“ഹാവൂ ചേട്ടാ , എന്തൊരു സുഖം, നാവും വിരലും ഉള്ളിൽ കയറ്റൂ ചേട്ടാ”

 

“ഞാൻ കുടിക്കട്ടെ എന്റെ മോളുടെ പൂർ ?”

 

“കുടിക്കന്റെ പൊന്നെ, നക്കി മൂഞ്ചി കുടിക്ക് കുട്ടാ”

 

“നല്ലോണം തേൻ വരുത്തൂ മോളെ, ഞാൻ മൂഞ്ചി മൂഞ്ചി കുടിക്കാം”

 

“ഹാ ചേട്ടാ, ഞാൻ നല്ലോണം ചുരത്തിത്തരാം, ചേട്ടന് കൊതിതീരുന്നത് വരെ”

 

“ഈ കൊതി ഒരിക്കലും തീരില്ല മോളെ”

 

ചേട്ടൻ ഒരു വിരൽ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിക്കാനും അതെ സമയം കന്തിലും പൂറിന്റെ ഉള്ളിലും നാവുകൊണ്ട് സുഖിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു

 

3 മാസത്തെ വരൾച്ചക്കുശേഷം ആയതുകൊണ്ടായിരിക്കാം…….

 

“ചേട്ടാ, നിർത്തല്ലേ, എനിക്ക് വരാറായി,” ഞാൻ വിളിച്ചുകൂവി

 ചേട്ടാ ഒരുവിരലുംകൂടി കയറ്റൂ പ്ളീസ്”

 

ഞാൻ ചേട്ടന്റെ തല പൂറ്റിലേക്കമർത്തി, ഒരു കൈകൊണ്ടുഞ്ഞാൻ ജനലിൽ മുറുകെപ്പിടിച്ചു”

 

പ്ലക് പ്ലക്, പൂറ്റിൽ വിരൽ കയറ്റുന്ന സൗണ്ട് റൂമിൽ കേൾകാം, അതിനേക്കാൾ സൗണ്ടിൽ എന്റെ വികാരപ്രകടനങ്ങൾ

 

“ചേട്ടാ ഇപ്പൊ വരും, നിർത്തല്ലേ പൊന്നെ………ഞാൻ ഉച്ചത്തിൽ വിളിച്ചുകൂവി

 

“ചേട്ടാ, വായ തുറന്നുപിടിക്കൂ മോനെ, എന്റെ പൊട്ടിത്തെറിക്കാൻ പോകുകയാണ്”

 

ശ്വാസോശ്വാസം അതിന്റെ ഉച്ചസ്ഥിയിൽ എത്തി, പേശികൾ വലിഞ്ഞുമുറകി

 

“ആ ആ …………എനിക്കുവന്നു മോനെ” മൂന്നുമാസത്തെ കാത്തിരിപ്പിനുശേഷം എന്റെ പൂറിന്റെ വികാരസ്ഫോടനം നടന്നു

 

ചേട്ടൻ കൃത്യമായി വായതുറന്നുപിടിച്ചതുകൊണ്ടു പൂറ്റിലെ പാലും തേനുമൊക്കെ ചേട്ടന്റെ വായിലേക്കുതന്നെ പോയി. ചേട്ടൻ അതൊക്കെ കുടിച്ചിറക്കി. വീണ്ടും നക്കിതോർത്താൻ പോയ ചേട്ടനെ ഞാൻ തടഞ്ഞു, അവിടെ നിന്ന് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

 

“എന്താടി ദീപേ ചെവിയിൽ കുശുക്കുന്നെ? സംശയമുണ്ടെങ്കിൽ നേരിട്ടുചോദിച്ചൂടെ സവിയോട്”?

“റസിയ ടീച്ചറെ, നിങ്ങളോടുചോദിക്കാൻ വന്ന എന്നെ പറഞ്ഞാൽമതിയല്ലോ”

“എന്താണ് സംഭവം? എന്നോട് പറ” (സവി)

“ദീപ ചോദിക്കുവാ ഇതൊക്കെ കുടിക്കുമോ”

“ഏതൊക്കെ? (സവി)

“എടി നീ നിന്റെ ചേട്ടന്റെ വായിലൊഴിച്ചുകൊടുത്തില്ലേ, അത് തന്നെ” റസിയ ടീച്ചർ ഞാൻ ചോദിച്ച സംശയം സവിടീച്ചറുടെ മുന്നിൽ വിളമ്പി

അതുകേട്ട ടീച്ചർ ആശ്ചര്യത്തോടെ എന്റെ മുഖത്തേക്കുനോക്കി എന്നിട്ട് “അല്ല ദീപ ടീച്ചറെ നിങ്ങൾ ഏതുലോകത്താണ് ജീവിക്കുന്നത്”

അതുവിട്, നീ ബാക്കി പറ” റസിയ ടീച്ചർ സാവിയോട്‌

 

രതിമൂർച്ഛ വന്ന ഞാൻ ചേട്ടനെ കെട്ടിപിടിച്ചു, ആ ചുണ്ടിനെ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് തഴുകി, ആവേശത്തോടെ ഉമ്മകൾകൊണ്ട് മൂടി, ഞാൻ എന്റെ നാവ് ചേട്ടന്റെ വായിലാക്കി ചേട്ടന്റെ ഉമിനീർ ഞാൻ കുടിച്ചു. അതിന് എന്റെ പൂറ്റിൽനിന്നു ഒഴിച്ചുകൊടുത്ത തേനിന്റെയും പാലിന്റെയും രുചിയുണ്ടായിരുന്നു.

“ചേട്ടാ ഞാൻ എന്റെ കുഞ്ഞിമോനെ ഒന്നുസ്നേഹിക്കട്ടെ”

“വാ മോള് അവൻ നിന്റെ സ്നേഹത്തിനുവേണ്ടി കൊതിച്ചിരിക്കുകയാണ്”

“കുട്ടാ, കുട്ടൻ ബെഡിൽ കിടന്നാട്ടെ, എനിക്ക് ചേട്ടനെ കടിച്ചുതിന്നണം”

“ചേട്ടാ ഇത്തവണ ആ മരുന്ന് കൊണ്ടുവന്നിനോ?”

“അതില്ലാതെ നിന്റെ ചേട്ടൻ നാട്ടിലേക്കുവരുമോ!”

“കുട്ടൻ അത് കഴിച്ചിനോ ഇന്ന് ?

 

“ഇല്ല മോളെ, നാളെമുതൽ കഴിക്കാൻ തുടങ്ങാം” “3 മാസത്തെ സ്റ്റോക്ക് ആദ്യം കാലിയാക്കി താ മോളെ”

 

“ഞാൻ ഇല്ലേ ചേട്ടാ, അതൊക്കെ ഞാൻ കാലിയാക്കിത്തരാം”

 

കമ്പിയായി കുലച്ചുനിൽകുന്ന ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ ആദ്യം അതിന്റെ ചുവന്നു തുടുത്ത തുമ്പിൽ നക്കി, കുണ്ണയിൽനിന്നു, ഒലിച്ചുവരുന്ന പ്രീ-കം നക്കിയെടുത്തു, കുണ്ണയുടെ തൊലി താഴോട്ടാക്കി മുകൾഭാഗത്തെ നാവുകൊണ്ട് തഴുകി.

 

“പിന്നെ ചേട്ടാ, നമ്മുടെ റസിയ ടീച്ചർ ചോദിക്കുവാ, നിന്റെ കെട്ടിയോൻ ഇത്തവണ മരുന്നൊന്നും കൊണ്ടുവന്നില്ലേ എന്ന്, ഉണ്ടെങ്കിൽ കുറച്ചു തരുമോ എന്നും ചോദിച്ചു”

 

“എടി നീ ഇതൊക്കെ സ്കൂളിൽ പറയാറുണ്ടോ?”

 
പിന്നില്ലാതെ, നിങ്ങൾ പുരുഷന്മാർ മാത്രമേ കാര്യങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാറുള്ളു ? നമ്മൾ സ്ത്രീകളും സെക്സ് വിഷയങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാറുണ്ട്”

“റസിയ ടീച്ചർ പറയുന്നകാര്യങ്ങൾ കേട്ടാൽ കുളിരുകോരും,അന്ന് രാത്രി എനിക്ക് ഉറക്കം വരില്ല, അവസാനം വഴുതിന ശരണം”

“എടി അവരുടേത് രണ്ടാംകെട്ടല്ലേ? എന്നിട്ടും ഇത്ര കടിപ്പുണ്ടോ”

“ഉണ്ടെന്നോ, ആ കഥകളൊക്കെ ഞാൻ പിന്നീട് പറഞ്ഞുതരാം ചേട്ടാ” “ഇപ്പൊ ഞാനെന്റെ മോനെ കുടിക്കട്ടെ”

“ചേട്ടാ നമുക്ക് 69 ആക്കിയാലോ ? എനിക്ക് വീണ്ടും ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്”

“എനിക്ക് സമ്മതം മോളെ”

അങ്ങനെ വീണ്ടും എന്റെ പൂറിൽ ചേട്ടന്റെ നാവ് കയറാൻ തുടങ്ങി, ഞാൻ ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും വായിലെടുത്തു മൂഞ്ചി

“മോളെ മൂഞ്ചിയത് മതി, ഇനിയും മൂഞ്ചിയാൽ കൈവിട്ടുപോകും”

“പോയാലും എന്റെ വായിലല്ലേ ചേട്ടാ”

“മോള് വാ, വന്നു കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ കയറി ഇരിക്ക് , എന്നിട്ടു നല്ല പോലെ തേങ്ങ പൊതിക്ക്”

ഞാൻ എഴുനേറ്റു ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് വെച്ച്, ഇത്രയും നേരവും ചേട്ടൻ നാക്കിയതുകൊണ്ടു നല്ല വഴുവഴുപ്പുണ്ടായിരുന്നു പൂറ്റിൽ.

പ്ലക് എന്ന സൗണ്ടോടെ കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് കയറി

“ഹാ കുട്ടാ എന്തൊരു സുഖം, 3 മാസമായി അവൾ ദാഹിച്ചിരിക്കുകയാ മോനെ’

ഞാൻ ചേട്ടന്റെ നെഞ്ചിൽ കൈകുത്തി അരക്കെട്ടു പൊക്കി ശക്തിയിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

എന്റെ പൂറ്റിൽ വീണ്ടും ഒരു സ്ഫോടനത്തിനുള്ള തെയ്യാറെടുപ്പുകൾ നടക്കാനുള്ള ലക്ഷണങ്ങൾ തുടങ്ങി.

“ചേട്ടാ നല്ല സുഖമുണ്ടോ മോനെ?”

“ഹാ മോളു , ഇതുപോലെ സ്പീഡ് ഇൽ അടി പൊന്നെ”

“ചേട്ടാ എനിക്ക് വീണ്ടും വരാറായ”

“വന്നോട്ടെ മോളെ, അവൾ വീണ്ടും വീണ്ടും പാല് ചുരത്തട്ടെ”

“ചേട്ടനുവരാറായോ മോനെ”

“ഇപ്പൊ വരും എന്റെ പൊന്നെ ”

“ഹാ…..ഹാ മോളു എനിക്ക് വരുന്നു..നിർത്താതെ അടിക്ക് പൊന്നെ ”

“ചേട്ടാ…എനിക്കും ഇപ്പൊ വരും”

“ചേട്ടാ എന്റെ പൂറ്റിലേക് ഒഴിക്ക് പാൽ,ഹാ”

ഞാൻ ചേട്ടന്റെ കുണ്ണയെ പൂറിന്റെ മസിൽ കൊണ്ട് ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു മുഴുവൻപാലും പൂറ്റിലേക്ക് പിഴിഞ്ഞെടുത്തു.

കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ മുഴുവൻ എന്റെ പൂറ്റിലെ തേനും പാലും പറ്റികിടന്നിരുന്നു

“ഇതിപ്പോ ഒരു പ്രാവിശ്യമല്ലേ സ്വർഗപ്രവേശനം ആയുള്ളൂ സവി, ബാക്കി 2 എപ്പോഴാണ്”

 

“റസിയ ടീച്ചറെ, ഒരുറക്കം കഴിഞ്ഞെപ്പോഴോ ആണ് രണ്ടാമത്തേതു, സമയമൊന്നും നോക്കിയില്ല, പിന്നെ പുലർച്ചെ നാലരക്ക് മൂത്രമൊഴിച്ചതിനുശേഷം, അതൊക്കെ പിന്നെ പറയാം ടീച്ചറെ.

 

“അതെ എനിക്ക് ബാത്രൂം പോകണം, താഴെ ആകെ കുളമായി, കഴുകാതെ ക്ലാസ്സിൽ പോകാൻ കഴിയില്ല, 2 ക്ലാസ് കൂടി ബാക്കിയുണ്ട് ഇനി ” റസിയ ടീച്ചർ ബാത്റൂമിലേക്കു നടന്നു, കൂടെ നമ്മളും.

ഞാൻ അഭിപ്രായങ്ങൾ ഒന്നും തുറന്നു പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും താഴത്തെ കണ്ടിഷൻ അങ്ങനെതന്നെ ആയിരുന്നു.

 ഹോ എന്തൊരൊലിപ്പായിരുന്നു പടച്ചോനെ”, ബാത്റൂമിൽനിന്നു പുറത്തുവന്ന റസിയ ടീച്ചർ

“ഇന്നിനി കുട്ടേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നാൽ ശരിയാവൂല മക്കളെ, എനിക്കിന്ന് അർമാദിക്കണം, നിന്റെ കെട്ടിയോന്റെ മരുന്നടിപ്പിച്ചു ഒരു കളി കളിക്കണം” “എങ്ങിനെയാ ഇത് കഴിക്കേണ്ടത്?

 

“ഫുഡ് കഴിച്ചിട്ട് അരമണിക്കൂറിനുശേഷം, അതുപോലെ മരുന്ന് കഴിച്ചിട്ടു ഒരുമണിക്കൂറിനുശേഷം കളിയും.”

“പിന്നെ ഒരു സ്പൂൺ കഴിച്ചാൽ ഒരു അരമണിക്കൂർ സമയമെടുക്കും പാലുവാരാൻ”

 

“എടി ദീപേ, നിന്റെ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞില്ലേ, നീ ഇന്ന് എങ്ങോട്ടാ പോകുന്നെ? “വീട്ടിലേക്കാണോ”

 

“അതെ റസിയ ടീച്ചറെ, ശനിയും ഞായറുമല്ലേ,” വെള്ളിയാഴ്ച സ്വന്തം വീട്ടിലേക്കാണ് പോകാറ്, റസിയ ടീച്ചറുടെ കാറിൽ, അതുകൊണ്ടു ടീച്ചറുടെ ക്ലാസ് കഴിയുന്നവരെ സ്കൂളിൽ കാത്തിരിക്കും. മറ്റുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ അച്ഛന്റെ അനുജത്തിയുടെ വീട്ടിലാണ് താമസിക്കുന്നത്.

ഇനിയും 2 മണിക്കൂർ ഉണ്ട് റസിയ ടീച്ചറുടെ ക്ലാസ് കഴിയാൻ. സ്റ്റാഫ് റൂമിൽ ഞാൻ ഒറ്റക്കായി, മനസ്സിൽ സവിത ടീച്ചറുടെയും ഹസ്ബന്റിന്റെയും കളികളെകുറിച്ചോർത്തു, വീണ്ടും താഴെ എന്തൊക്കെയോ തോന്നിത്തുടങ്ങി, പിന്നെ ഇന്ന് റസിയ ടീച്ചർ ഭർത്താവിനെ ആ മരുന്നുകഴിപ്പിച്ചതിനുശേഷം നടത്താൻ പോകുന്ന കളിയുമൊക്കെ ഓർത്തവിടെ ഉറങ്ങിപ്പോയി.
എടി ദീപേ, നീ ഇവിടെ ഉറങ്ങാനാണോ പരിപാടി? “വീട്ടിൽ പോകണ്ടേ ?”

 

“ഞാൻ നിങ്ങളുടെ രണ്ടാളുടെയും കാര്യങ്ങൾ ഓർത്തവിടെ ഉറങ്ങിപ്പോയി ടീച്ചറെ”

 

“വാ വേഗം പോകാം, നിന്നെ അവിടെ ആക്കിയിട്ടു ആ തള്ളക്കും മോനും (കുട്ടേട്ടന്റെ ആദ്യ ഭാര്യയിലുള്ള കുട്ടി ) എന്തെങ്കിലും വെച്ചുണ്ടാക്കിയിട്ടുവേണം വീട്ടിലേക്കു പോകാൻ” കുട്ടേട്ടന്റെ വീട്ടിൽനിന്നു ഒരു 20 കിലോമീറ്റർ അകലെ ആണ് റസിയ ടീച്ചറുടെ സ്വന്തം വീട്.

 

“എടി ദീപേ, നീ എന്തിനാണ് ജീവിതം ഇങ്ങനെ നശിപ്പിക്കുന്നത്, നിന്നെ ഓർത്തേനിക്കൊരുപാട് സങ്കടമുണ്ട്”

 

“എടി ഏതെങ്കിലും പ്ലസ് ടു നു പഠിക്കുന്ന ചെക്കനെ പാട്ടിലാക്കാൻ നോക്കു, പിള്ളേരാകുമ്പോൾ നല്ലപോലെ നക്കി കുടിക്കും” തുടയോന്ന്അകത്തികൊടുത്താൽ മതി, ബാക്കി അവന്മാർ ചെയ്തോളും.

 

‘എന്തൊക്കെയാ ടീച്ചറെ നിങ്ങൾ പറയുന്നത്, നമ്മൾ പഠിപ്പിക്കുന്ന കുട്ടികളെയോ” ഞാൻ നീരസത്തോടെ പറഞ്ഞു.

 

“കുട്ടികൾ , കോപ്പാണ്, നീ പഠിപ്പിക്കുന്ന ഏഴാംക്ലാസ്സ് അല്ല പ്ലസ് ടു, പഠിപ്പിക്കുന്ന സമയത്തു പലരുടെയും നോട്ടം നമ്മുടെ വയറിലും, പൊക്കിളിലുമൊക്കെ ആയിരിക്കും, പിന്നെ നിന്റെ റിലേഷൻ ഇൽ ഉള്ള സന്ദീപ്, പഠിക്കാൻ ഉഷാറാണെങ്കിലും ആളൊരു കോഴിയാണ്, പലപ്പോഴും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ട്, നോട്ടം മുലയിലും തുടയിടക്കിലും ആണ്”

 

അവസാനം നമ്മൾ വീട്ടിലെത്തി.

ഗേറ്റ് ഇൽ ‘അമ്മ നില്പുണ്ടായിരുന്നു. “കയറുന്നില്ലേ റസിയാ?” ‘അമ്മ റസിയ ടീച്ചറോട്

 

“ഇല്ല ഓമനേച്ചി, കുറെ ആയി വീട്ടിലേക്കു പോയിട്ട്, ഇവിടെ ഉള്ളവർക്ക് ഭക്ഷണമൊക്കെ റെഡിയാക്കിയിട്ടു വേണം പോകാൻ. രാത്രി ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കണേ, അമ്മയും മോനും മാത്രമേ ഉണ്ടാകൂ, കുട്ടേട്ടൻ ഷോപ് പൂട്ടി നേരെ അങ്ങോട്ടുവരും എന്റെകൂടെ” ഇത്രയും പറഞ്ഞു ടീച്ചർ കാറോടിച്ചുവീട്ടിലേക്കു പോയി.

 

“എന്താണ് ഓമനമ്മെ വിശേഷങ്ങൾ, സ്നേഹത്തോടെ ഞാൻ കെട്ടിപിടിച്ചമ്മയോടു ചോദിച്ചു

 

“ഇവിടെ എന്ത് വിശേഷങ്ങൾ, നീ വന്നാൽ ഒരു അനക്കമുണ്ടാകും വീട്ടിൽ”

 

“മോള് ഡ്രെസ്സൊക്കെ മാറ്റിവാ, ഞാൻ ചായ ഉണ്ടാക്കാം” ‘അമ്മ അടുക്കളയിലേക്കു പോയി

 

ഞാൻ ബെഡ്‌റൂം ഇൽ കയറി, വെള്ളിയാഴ്ച ഞാൻ വരുന്നതുകൊണ്ട് ‘അമ്മ റൂമൊക്കെ വൃത്തിയാക്കി വെക്കും.

 

കണ്ണാടിയുടെ മുന്നിൽ നിന്ന് ഞാൻ ഡ്രസ്സ് ഓരോന്നായിഅഴിച്ചുമാറ്റി, പാന്റി ഊരി കയ്യിലെടുത്തു, എന്നിട്ടു ഞാൻ പൂർണ നഗ്നയായി ബെഡ് ഇൽ കിടന്നു.

 

പാന്റി ഇൽ പട്ടിപിടിച്ചുകിടക്കുന്ന തേൻ ഞാൻ കൈയിൽ എടുത്തു, സവി ടീച്ചറുടെ കെട്ടിയോൻ രാത്രി ഇതൊക്കെ കുടിച്ചുഎന്നോർത്തപ്പോൾ ഒരുതരം കുളിരുകോരി.

മടിച്ചു മടിച്ചു ഞാൻ എന്റെ വിരൽ ഒന്ന് മണപ്പിച്ചു,അതിനു ശേഷം ഞാൻ ആ വിരൽ എന്റെ വായിലേക്കെടുത്തു രുചിച്ചു.

രുചി ഇഷ്ടപ്പെടാതെ ഞാൻ വേഗം ബാത്‌റൂമിൽ കയറി തുപ്പി എന്നിട്ടു വായനല്ലപോലെ കഴുകി.

 

ഫോൺ എടുത്തു റസിയ ടീച്ചറെ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു “ഇതൊക്കെ എങ്ങിനെയാ ടീച്ചറെ കുടിക്കുന്നെ?”

 

“ഏതൊക്കെ”

 

“സവി ടെ കെട്ടിയോൻ രാത്രി കുടിച്ചത്”

 

“അതിന് നീ എപ്പോഴാ അതൊക്കെ രുചിച്ചുനോക്കിയത്”

 

“ഇപ്പൊ, ഡ്രസ്സ് മാറ്റിയപ്പോൾ”

 

“അമ്പടി കേമി, നീ ആളുകൊള്ളാമല്ലോ, എടി വികാരത്തിന്റെ അങ്ങേത്തലക്കൽ നിക്കുമ്പോൾ അതല്ല അതിന്റെ അപ്പുറത്തതും കുടിക്കും”

 

“അയ്യേ………..”

 

“പിന്നെ 2 ദിവസം ഞാൻ പറഞ്ഞ കാര്യത്തെക്കുറിച്ചു ശരിക്കും ഒന്നാലോചിക്ക്.”

 

“തിങ്കളാഴ്ച് സ്കൂളിൽ കാണാം”

 

“ഓക്കേ”

 

രാത്രി കിടക്കുമ്പോൾ റസിയ ടീച്ചർ പറഞ്ഞതിനെക്കുറിച്ചു ആലോചിച്ചു…………..

 

(തുടരും……………..നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ കണ്ടതിനുശേഷം )






Comments

Anonymous said…
കഥ കൊള്ളാം. നല്ല പ്ളോട്ടും പ്രതിപാദനവും. തുടരുക.

Popular posts