ബബിതയാണ് സ്വർഗം Autor : ജിത്തു

എന്റെ പേര് സത്യൻ  നാല്‍പ്പത്തി എട്ടു വയസ്.  ഞാൻ  ഒരു കൂലിപ്പണിക്കാരൻ ആണ്  വീട്ടില്‍ എന്നെക്കൂടാതെ വീട്ടിൽ അമ്മ പെങ്ങൾ എന്നിവരുണ്ട്. പെങ്ങൾ ഡിവോഴ്സ് ആയിരുന്നു, അവർ തമ്മിൽ എന്തൊക്കെയോ പ്രശ്നങ്ങൾ, ആ  അതൊക്കെ പോട്ടെ കഥയിലേക്ക് വരാം ജോലി  ഇല്ലാത്ത ദിവസങ്ങളിൽ ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ത്തന്നെ ഉണ്ടാകും.
അങ്ങനെ ഞാൻ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ദിവസം . അമ്മയും പെങ്ങളും അമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ അവരെ അവിടെ കൊണ്ടുപോയി വീട്ടിട്ടു വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു. അവർ പോയാലെ മനസമാധാനം ആയിട്ടു  രണ്ടു പെഗ് അടിക്കാൻ പറ്റോള് 

അങ്ങനെ തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ 11 മണി ആയി. വന്നു കേറിയ ഉടനെ കുപ്പിയെടുത്തു അടി തുടങ്ങി ഒരു മണിക്കൂർ ഇരുന്നു അടിച്ചു വിശന്നപ്പോള്‍ ചോറുണ്ടു. ഉണ്ടുകഴിഞ്ഞു ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് മയങ്ങാൻ വേണ്ടി ഞാൻ സോഫയിൽ കേറി കിടന്നു ലുങ്കി മാത്രമേ ഞാന്‍ ധരിച്ചിരുന്നുള്ളൂ. അടിയില്‍ ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു വീട്ടിൽ ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും ഇടാറില്ല . സോഫയില്‍  കിടന്നുകൊണ്ട് ഞാനെന്റെ കുണ്ണയില്‍ തടവി. കണ്ണുകള്‍ അടച്ചപ്പോൾ ബബിതയുടെ തുടുത്ത മുഖവും ചക്ക മുലകളും വലിയ കുണ്ടികളും എന്റെ മനസിലേക്ക് ഓടിവന്നു എന്റെ  കുണ്ണകുട്ടൻ അവളെ കുറിച്ച് ഓർത്തപ്പോൾ തന്നെ  കമ്പിയായി . ബബിതയുടെ തുടുത്ത പൂറ്റില്‍ കുണ്ണ ഉരസുന്നതായും , അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാന്‍ ഉറുഞ്ചി കുടിക്കുന്നതയും . അവളുടെ മുലകള്‍ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അമർന്നുടയുന്നതും ഉഫ്ഫ് . എന്ത് വശ്യമായ മണം ആണ് അവൾക്കു ! ചാമ്പക്ക പോലുള്ള അവളുടെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും രുചിയുള്ള അവളുടെ ഉമിനീര്‍ എന്റെ വായിലേക്ക് ഇറങ്ങുന്നു. ബബിതയുടെ തുടുത്ത വഴുവഴുപ്പുള്ള നാവ് എന്റെ വായില്‍ ഇഴയുകയാണ്. ഞാൻ അതൊക്കെ ഓർത്തു കുണ്ണ തടവി കൊണ്ടിരുന്നു.എന്റെ പൂറി ബബിതെ ഉഫ്ഫ് ആാാാാ പൂറി എന്നാ മുലയാ പൂറി ആഹ്ഹ ഉഫ്ഫ് ഞാൻ പരിസരം മറന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് വേഗത്തിൽ കുണ്ണ ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടുരുന്നു
പെട്ടന്നാണ് 

ണിം ണിം ണിം...

   ഡോര്‍ബെല്‍ ശബ്ദിച്ചത്.

"പുല്ല് , ഏതു മൈരൻ ആണോ ഇ സമയത്തു "

ഡോർ ബെൽ അടിച്ചവനെ തെറിയും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ സോഫയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ് ലുങ്കി ശെരിയാക്കി.
ചെന്നു കതക് തുറന്നു. ഡോർ ബെൽ കേട്ടപ്പോൾ തണുപ്പോയ എന്റെ കുണ്ണയെ അത് നിമിഷങ്ങള്‍ കൊണ്ട്  എണീപ്പിച്ചു കമ്പിയായി അവൻ മുണ്ടിന്റെ മുൻപിൽ പൊങ്ങിനിന്നു .  അത് മറയ്ക്കാന്‍ ഞാന്‍  മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി , പുറത്തു നിന്ന ആളെ  കണ്ട് ഞാനും ഷോക്ക് ആയിപോയി



സ്വപനത്തിൽ  പലവട്ടം പലരീതിയിൽ ഞാന്‍ കളിച്ചിട്ട് ഉള്ള എന്റെ സ്വപ്നസുന്ദരി എന്റെ വണറാണി

 "ബബിത"
എന്റെ മുൻപിൽ

അടുത്ത വീട്ടിലെ  പ്രമോദിന്റെ ഭാര്യ  ബബിത. വീട്ടില്‍ അവളും മക്കളും മാത്രമേ ഉള്ളൂ. പ്രമോദ് ഗൾഫിൽ ആണ്. രണ്ടുവർഷം കൂടുമ്പോൾ വരും. ഞങ്ങൾ നല്ല കമ്പനി ആണ്. അതുപോലെതന്നെ ബബിതയും എന്റെ പെങ്ങളും ഭയങ്കര കൂട്ടാണ്, അവളാണ് ഇടക്ക് അവൾക്കു കൂട്ടുകിടക്കാൻ പോകാറ് ആണുങ്ങളില്ലാത്ത വീടായതിനാല്‍ എന്താവിശ്യത്തിനും അവളെ ഇവിടെ ആണ് വരാറ് . ബബിതയെ കല്യണം കഴിച്ചു കൊണ്ടുവന്നപ്പോൾ തൊട്ടു എനിക്ക് അവളോട്‌ ഭയങ്കര കൊതിയായിരുന്നു. പക്ഷെ നോട്ടമല്ലാതെ നാളിതുവരെ മുട്ടൻ ഉള്ള ധൈര്യം എനിക്കില്ലായിരുന്നു .രണ്ടു പ്രസവിച്ചത് ആണെകിലും .എന്റെ കാമ ദേവത ആയിരുന്നു അവൾ. 36 സൈസ് മുലകളും ആരെയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന ചുണ്ടുകളും ആരും നോക്കിപോകുന്ന വലിയ കുണ്ടികളും ആയിരുന്നു അവൾക്കു. എനിക്കവളെ കണ്ടനാള്‍ മുതല്‍ വേറെ ഒരു പെണ്ണിനോടും ഇത്രയും കൊതി തോന്നിട്ടില്ല . ചിലപ്പോൾ ദിവസങ്ങളിൽ 4 തവണ എങ്കിലും അവൾക്കു വേണ്ടി പലഭിഷേകം നടത്തിട്ടുണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടൻ.
 ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും അവളുടെ കാമം ഉണര്‍ത്തുന്ന രൂപം ആയിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ .

എന്നെ കാണുമ്പോൾ അവൾക്കു ഭയങ്കര നാണം ആയിരുന്നു പണ്ടുതൊട്ടെ. അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ അധികം സംസാരിച്ചിരുന്നില്ല, എനിക്കും അവളെ കാണുമ്പോൾ ആകെ ഒരു വെപ്രാളം ഉണ്ടായിരുന്നു

കറുത്ത നിറത്തിലുള്ള ഒരു ടൈറ്റ് കോട്ടന്‍ ചുരിദാര്‍ ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. ഷാൾ ഇട്ടട്ടില്ല ശരീരത്തിന്റെ അഴകളവുകള്‍ അതേപടി,  ഇറക്കി വെട്ടിയ കഴുത്തിനു മുകളില്‍ തെറിച്ചു വിറപ്പ് മുട്ടി നിൽക്കുന്ന അവളുടെ മുഴുത്ത മുലകളും , മുലച്ചലിന്റെ ഇടയിലേക്ക് ഇറങ്ങിക്കിടക്കുന്ന അവളുടെ താലി മാലയും ഞാന്‍ കണ്ടു. നീട്ടം കുറഞ്ഞ ചുരിദാഹറിന്റെ സ്ലൈവുകൾ അവയ്ക്ക് പുറത്ത്   കൊഴുത്ത കൈകള്‍ വിയര്‍ത്ത് ഒലിച്ച കക്ഷങ്ങള്‍. അവളുടെ  മലര്‍ന്ന കീഴ്ച്ചുണ്ടായിരുന്നു അവളുടെ ഏറ്റവും വലിയ ലൈംഗിക ആകര്‍ഷണം. ചോര കിനിയുന്ന അതില്‍ നിന്നും ഒപ്പം തേനും ഊറുന്നുണ്ട് എന്നെനിക്ക് തോന്നി.

ങാഹാ, ബബിതയോ ? എന്താ ബബിതെ ” അവളെ കണ്ടപ്പോൾ  നാണം മറച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. എന്റെ ഹൃദയം പടപടാ ഇടിക്കുക ആയിരുന്നു .
ഇനി ഞാൻ കിടന്നു കറിയത് വല്ലതും കേട്ടുകാണുമോ എന്നാ ഭയവും എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു 

“അമ്മയും അവളും ഇല്ലേ?” കടുത്ത നാണത്തോടെ  അവൾ ചോദിച്ചു . അവളുടെ നോട്ടം എന്റെ നെഞ്ചിലേക്കായിരുന്നു 

വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്ന കാര്യം എന്തായാലും പെങ്ങൾ പറഞ്ഞു കാണും. അപ്പോൾ ഞാൻ തന്നെ ഉള്ളു എന്നറിഞ്ഞുള്ള വരവാണ്, അവളെയും കുടറ്റം പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യം എല്ലാ പ്രമോദ് പോയിട്ട് ഒരു കൊല്ലാം കഴിഞ്ഞു അവളും ഒരു പെണ്ണല്ലേ.
 എന്തായാലും പെണ്ണ് കഴപ്പ് കേറിയാണ് വന്നേക്കുന്നെ..
തേനൂറുന്ന അവളുടെ ചുണ്ട് മലർത്തി അവൾ എന്നെ നോക്കി .

“ഇല്ല..അമ്മയും അവളും കൂടെ അമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി..” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“ശ്ശൊ” ബബിത നാണത്തോടെ ചുണ്ട് മലർത്തി .

“എന്താ  ബബിതെ ?” തള്ളി നിൽക്കുന്ന അവളുടെ മുലകളെ നോക്കി കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

“ഏയ്‌ ഒന്നൂല്ല..അവിടെയും ആരും ഇല്ലല്ലോ ..എന്നാപ്പിന്നെ അവളും ആയി എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിരിക്കാം എന്ന് കരുതി വന്നതാ". എന്നു പറഞ്ഞു     കൊണ്ട് ബബിത കാലുകൊണ്ട് നിലത്ത് ചിത്രം വരച്ചു.

പുല്ല് എന്റെ കണ്ട്രോൾ ആകെ പോയി.
പൂറി  വീട്ടില്‍ ആരും ഇല്ലാത്ത നേരം നോക്കി വന്നിരിക്കുകയാണ്.
 രണ്ടുവർഷം കുടി വരുന്ന കെട്ടിയോൻ ഇളക്കി ഇട്ടിട്ടു പോയ അവളുടെ ചക്കര പൂറിന്റെ തീരാത്ത കടി മാറ്റാൻ തന്നെ ആണ് അവളുടെ വരവ്. ഇതുപോലെ ഒരു വേഷത്തില്‍, ആരുമില്ലാത്ത നേരം നോക്കി. അവിവിവാഹിതനായ എന്റെ എടുത്തു ഇവളെപ്പോലെ ഒരു പെണ്ണ് വരണം എങ്കിൽ ഒരു അര്‍ത്ഥമേ ഉള്ളൂ. എന്റെ മനസ് കിടന്നു പിടഞ്ഞു

"അതിനെന്താ നമ്മൾക്ക് എന്തെകിലും ഓക്കെ മിണ്ടിയും പറഞ്ഞും ഓക്കെ ഇരിക്കലോ. ബബിതക്കു കുഴപ്പമുണ്ടോ "
ഞാൻ ചോദിച്ചു 

"അതിപ്പോൾ എന്താ. എന്തായാലും ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു മടുത്തു, ചേട്ടനു ഇന്ന്‌ പണി ഇല്ലായിരുന്നോ?." അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു 

"ഇന്ന്‌ വീട്ടിൽ കുറച്ചു പണി ഉണ്ടേ അതുകൊണ്ട് അതുനോക്കാം എന്നുവെച്ചു ."

"ഓഹ് എന്നാൽ ഞാനും കൂടാം എന്നാ പണിയ. കടുപറി ആണോ? "
എന്റെ നെഞ്ചിൽ നോക്കികൊണ്ട്‌ അവൾ ചോദിച്ചു 

ഞാൻ പറഞ്ഞു. "ആ കാടു പറിക്കണം. കടില്ലാത്തതാല്ലേ നല്ലതു രണ്ടു ദിവസം ആയി കരുതുന്നു " അപ്പോൾ ആണ് എനിക്ക് കത്തിയത് അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിലെ രോമം ഉദ്ദേശിച്ചാണ് പറയുന്നത്.കഴപ്പി. 

"അവിടെ കടില്ലെ ബബിതെ "
ഞാൻ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു

"പിന്നെ ഇല്ലാതെ ഫുൾ കടുപിടിച്ചു കിടക്കുവാ അർക്കാ നോക്കാൻ നേരം ആർക്കും വേണ്ടല്ലോ അതുകൊണ്ട്  ചേട്ടന് കാടു ഇഷ്ടം ആണോ?" അവൾ ചുണ്ട് മലർത്തി എന്നോട് ചോദിച്ചു "

"എനിക്ക് കടുള്ളതാണ് ഇഷ്ടം അതാകുമ്പോൾ എപ്പോളും അവിടെ നനവ് കാണും ഒരിക്കലും വെള്ളം വറ്റില്ലല്ലോ "ഞാൻ അവളുടെ നനഞ്ഞു കുതിർന്ന കക്ഷത്തിലോട്ട് നോക്കി ചോദിച്ചു 

"അതു ശെരിയാ നല്ല ഒഴുക്കാ അവിടെ ഇപ്പോളും വെള്ളമാ "അവൾ കാമത്തോടെ കിത്തച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ രണ്ടു സൈഡിലോട്ടും നോക്കി അവളോട്‌ പറഞ്ഞു 


"ബബിതെ , എന്നാൽ നമ്മൾക്ക് പണി തുടങ്ങിയാലോ ഞാൻ പോയി ഒരു ഉടുപ്പ് ഇട്ടിട്ടു വരാം കൊതുക് അല്ലേ. നീയങ്ങോട്ട് കേറി ഇരുന്നോ കുറച്ചു വെള്ളം കുടിച്ചിട്ട് തുടങ്ങാം എന്താ "

ബബിത : ശരി, ചേട്ടാ 

അവൾ എന്റെ പുറകെ കേറി വന്നു ഹാളിൽ ഇരുന്നു ഞാൻ അടുക്കളയിൽ പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ

ബബിത : "ചേട്ടൻ പോയി ഡ്രസ്സ്‌ ഇടൂ ഞാൻ വെള്ളം എടുകാം "

അവൾ പോയ പുറകെ ഞാൻ ചെന്നു
അവൾ വെള്ളം എടുക്കാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ ഞാൻ അറിയാത്ത മട്ടിൽ കൈ എടുത്ത് അവളുടെ തോളിൽ വച്ചു.

ഞാൻ : "ആ വെള്ളം അല്ല …താഴത്തെ വെള്ളം ആണ് വേണ്ടേ ."


അതും പറഞ്ഞ് അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ  ഒരു അടിവച്ചു കൊടുത്തു . ബബിത വെട്ടി തിരിഞ്ഞു. ഉടൻ തന്നെ ഞാൻ അവളെ നെഞ്ചിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. അവളുടെ ചക്ക മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ഇടിച്ചു കയറി. അരയിൽ കൈ ചുറ്റി പിടിച്ച് ഞാൻ അവളെ മുകളിലേക്കുയർത്തി.

ഞാൻ : നല്ല വലുപ്പമുണ്ടല്ലോ. പൂറി നിന്റെ മുലകൾക്ക് 

ബബിത : എത്ര വലിപ്പം ഉണ്ടായിട്ടു എന്താ , ഉപയോഗിക്കുന്നില്ലല്ലോ.

ഞാൻ : നമുക്കൊന്ന് ഉപയോഗിച്ചാലോ?

ബബിത : അതിനല്ലേ മോനെ ഞാൻ ഇവിടെ വന്നത് .. പക്ഷെ ഇപ്പോൾ പറ്റില്ലല്ലോ. ആരെങ്കിലും വന്നാലോ 

ഞാൻ : അരു വന്നാലും ഞാൻ പിടിച്ചു ഉടക്കും നിന്റെ മുലകൾ 

ബബിത : പിടിച്ചു ഉടക്കുക മാത്രമേയുള്ളോ? വേറൊന്നും ചെയ്യില്ലേ?

ഞാൻ : എല്ലാം ചെയ്യും പൂറി 

ബബിത : "എന്നാൽ നമുക്ക് നോക്കാം. ആരും വരില്ലല്ലോ 
ചേട്ടൻ ശെരിക്കും ഉപയോഗിച്ചോ .” അവള്‍ പറഞ്ഞു.

ബബിത എന്റെ മുന്‍പിലേക്ക് കയറി ടോപ്‌ അവള്‍ പൊക്കി അരക്കെട്ടില്‍ കെട്ടിവച്ചു. കണ്മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്ന മാദക സൗദര്യത്തിലെക്കു ഞാൻ വിറളി പിടിച്ചവനെപ്പോലെ നോക്കി. ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടും വിരിഞ്ഞു വികസിച്ച വയറും. വലിയ പൊക്കിള്‍! അടുത്ത നിമിഷം ബബിത ലെഗ്ഗിംഗ്സ് താഴേക്ക് നീക്കി. എന്നെ പ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ തടിച്ചു കൊഴുത്ത തുടകള്‍ . അവയുടെ വണ്ണവും തുടുപ്പും   നനുത്ത രോമങ്ങളും കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാൻ "ഉഫ്ഫ് ആഹ്ഹ " അറിയാതെ എന്റെ വായയിൽ നിന്നും സൗണ്ട് വന്നു . ബബിത ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ആ പാന്റ്  ഊരിയറിഞ്ഞു. ഞാൻ ആകെ വെകിളി പിടിച്ചു നോക്കി. മുഴുത്ത പൂറിനെ മറച്ചിരിക്കുന്ന ഇളം ചുമന്ന പാന്റീസ്. അതുഫുൾ  നനഞ്ഞ് ഒട്ടിയിരിക്കുന്നു. പൂറ്റില്‍ നിന്നും പൂറ് വിരിഞ്ഞ മണം  ആഹ്ഹ 

“നാക്ക്‌ ”

എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ പൂറ് അടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ബബിത പറഞ്ഞു . അവളുടെ കണ്ട്രോൾ തെറ്റിയിരുന്നു. എന്റെ തോളുകളില്‍ കൈവച്ച്  തല പിടിച്ച് അവള്‍ പൂറ്റില്‍ മുട്ടിച്ചു. ഉഫ്ഫ് ഞാൻ മയങ്ങിയിരുന്നു പോയി. അവളുടെ നെയ്യുരുക്കുന്ന പൂറിന്റെ മണം ഞാൻ ആര്‍ത്തിയോടെ വലിച്ചുകയറ്റി.

“നോക്ക് ചേട്ടാ ആഹ്ഹ ..ഹ്മ്മം” അവള്‍ ചിണുങ്ങി .

ഞാൻ പൂറ്റില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി  ഇരുന്നപ്പോള്‍ അവള്‍ ടോപ്പും ഊരിക്കളഞ്ഞു; പിന്നാലെ ബ്രായും. അതുവരെ അതിന്റെ ബന്ധനത്തില്‍ ശ്വാസം മുട്ടിയിരുന്ന മുഴുത്തു തെറിച്ച മുലകള്‍ സ്വതന്ത്രമായി നിന്ന് തുള്ളി.

“ചേട്ടന് വേണ്ടിയാ എന്റെ മോളു കരയുന്നെ നോക്ക് ചേട്ടാ ആഹഹാ ..ഹ്മം..”

അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ട് അവള്‍ പാന്റിസ്  തഴക്കു ഉരി .    ബബിതയുടെ മുഴുത്ത, കാടു നിറഞ്ഞ പൂറ് എന്റെ കണ്മുന്നില്‍ എന്റെ മോനെ എന്നാ പൂർ ആ .  പാന്റീസ്  അവൾ തടിച്ച തുടകള്‍ അകത്തി എന്നിട്ട് അവള്‍ പൂറു വിടര്‍ത്തി.

ഏട്ടാ …” അവള്‍ ചിണുങ്ങി. എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ തല പിടിച്ച് പൂറിലിക്കു  പൂഴ്ത്തി.

കടിമുത്താ ബബിതയുടെ പൂറിന്റെ ലഹരിപിടിപ്പിക്കുന്ന മാണം മുക്കിൽ വലിച്ചുകയറ്റി ഉഫ്ഫ് . പെട്ടന്ന് അവൾ എന്നെ തള്ളിമലര്‍ത്തി ഞാൻ നിലത്തു കിടന്നു  അവൾ എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി നേരെ വായുടെ മുകളില്‍ ഇന്ത്യന്‍ ക്ലോസറ്റില്‍ എന്നപോലെ കവച്ചിരുന്നു. തൊട്ടുമുകളില്‍ പിളര്‍ന്നിരിക്കുന്ന തുടുത്ത മാദകപ്പൂറ് ഞാൻ കണ്ടു; ഒപ്പം തുടിക്കുന്ന കൂതിയും. പൂറിന്റെ തടിച്ച ചുണ്ടുകളുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും പുറത്തേക്ക് നീണ്ടുകിടക്കുന്ന മുഴുത്ത ഇതളുകള്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ അമ്പോ എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടൻ ഒന്നുകൂടെ മുത്തു . പൂറിന്റെ പിളര്‍പ്പില്‍ നിന്നും കൊഴുത്ത പൂർ തേൻ എന്റെ വായിലേക്ക് ഒലിച്ചു . നിയന്ത്രണം വിട്ടു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു ബബിത . അവള്‍ എന്റെ വായിലേക്ക് പൂറു മുട്ടിച്ച് ചന്തികള്‍ അമര്‍ത്തി ഇരുന്നു.  ഞാൻ മുക്ക് കൊണ്ട്  തടവി കൊടുത്തു . സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിലേക്ക് അവള്‍ നിമിഷാര്‍ദ്ധം കൊണ്ടുകയറി. ഈ ഒരു നിമിഷത്തിനു വേണ്ടിയാണ് ഇതുവരെ താന്‍ അക്ഷമയോടെ കാത്തിരുന്നത്! ഞാൻ നാവ് പുറത്തേക്കിട്ട് അവളുടെ ഒലിച്ച പിളര്‍പ്പിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി.

ഞാൻ തിന്നാന്‍ തുടങ്ങിയത് ബബിത അറിഞ്ഞു. തീവ്രമായ രതിസുഖത്തില്‍ മതിമറന്നു അവള്‍ ശക്തമായി ഞരങ്ങി "ആഹ്ഹ ആ ഏട്ടാ ." പട്ടിയെ പോലെ ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ തെരുതെരെ നക്കി.


 എന്റെ നാവു അരം  പോലെ അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ നിന്നും പൂറ്റിലേക്ക് മേഞ്ഞു കേറിയപ്പോള്‍ ബബിത കിടന്നു ഉറക്കെ കറി  ആആഹ്ഹ്ഹ് നാക്ക്‌ നാക്ക്‌ ഏട്ടാ....... അവള്‍ക്ക് പിടിച്ചു നില്‍ക്കാനായില്ല. അടുത്ത നിമിഷം അവള്‍ ചുരത്തി. അത്രയേറെ കാമത്തിന്റെ തീവ്രതയില്‍ ഉരുകി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു അവള്‍. എന്റെ മുഖത്തെ പൂര്‍ണ്ണമായി നനച്ച് അവള്‍ നിര്‍ത്താതെ ഒലിച്ചു. അടുത്ത നിമിഷം അവളിറങ്ങി കട്ടിലിലേക്ക് വീണു. അവളുടെ ദേഹത്തേക്ക് ഞാൻ കയറി .ആര്‍ത്തിയോടെ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പിയെടുത്ത ഞാൻ അവളുടെ മുലകളെ തന്റെ തഴമ്പിച്ച വിരലുകള്‍ കൊണ്ട് ഞെരിച്ചുടച്ചു.

പെട്ടന്ന് പുറത്തു എന്തോ സൗണ്ട് കേട്ട് രണ്ടുപേരും ഞെട്ടി.

ബബിത ചാടി എണിറ്റു ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു ഞാൻ മുണ്ട് എടുത്തുടുത്തു  അവളോട്‌
 "നീ റൂമിലോട്ടു പൊക്കോ ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ട് വന്നാൽ മതി "

അവൾ പേടിച്ചു റൂമിലോട്ടു പോയി

ഞാൻ പോയി വാതിൽ തുറന്നു നോക്കി

 റീഡിങ് നോക്കാൻ വന്ന ലൈൻ മണി ആയിരുന്നു അതു

പുല്ല് ഞാൻ അങ്ങു പേടിച്ചുപോയി ഞാൻ വേഗം വാതിൽ അടച്ചിട്ടു റൂമിലോട്ടു നടന്നു

റൂമിൽ ചെന്നപ്പോൾ പേടിച്ചു ഇരിക്കുന്ന ബബിതയെ ആണ് കണ്ടത് ഡ്രസ്സ്‌ ഓക്കെ ഇട്ടു ഇരിക്കുവാന് പൂറി 

"ആരായിരുന്നു ഏട്ടാ "

"ലൈൻ മാൻ വന്നിട്ട് പോയതാ നീ പേടിക്കണ്ട  ഡ്രസ്സ്‌ ഓക്കെ ഇട്ടല്ലോ പെണ്ണെ " അതും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് 
ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. അവളെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി
 കുനിഞ്ഞ് അവളുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ ചുംബിച്ചു. ബബിതയുടെ നിശ്വാസം ഉച്ചത്തിലായി.

“പേടിക്കണ്ടടി പൂറി .  ഞാൻ ഇല്ലേ ”
അവളുടെ ചുണ്ടില്‍ നക്കിക്കൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ടു അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു.

എന്നിട്ടു എന്റെ കൈകള്‍ ചുരിദാറിന്റെ ഉള്ളിലെ അവളുടെ ബ്രായുടെ ഉള്ളിലൂടെ അകത്തേക്ക് കയറി. മുഴുത്ത് വിങ്ങിയിരുന്ന മുലകളുടെ തടിച്ച ഞെട്ടുകള്‍ ഞാന്‍ ഞെരടിയുടച്ചു. ഞാൻ 
അവളുടെ മുഖം കുണ്ണയിലമര്‍ത്തിക്കൊണ്ട് പിന്നിലൂടെ കൈ ഇട്ട് ബ്രായുടെ ഹുക്ക്  ഊരി. ബന്ധനത്തില്‍ നിന്നും മോചിതരായ മുലകളെ ഞാൻ കൊതിയോടെ ഞ്ഞക്കി ഞരടി 

“എന്നാ , മുലയാ പൂറി  നിനക്ക് "

ഭയങ്കരമായി കിതച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. മദമിളകിയവളെപ്പോലെ അവള്‍ കുലുങ്ങിച്ചിരിച്ചു കൊണ്ട്  എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ചുണ്ട് നക്കി. ഞാനവളുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ പിടിച്ചു കീഴ്ചുണ്ട് താഴേക്ക് മലര്‍ത്തി. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ കഴുത്തില്‍ മുട്ടി. ബബിത വായ തുറന്നു വിരൽ വായിട്ടു ഊമ്പി കാണിച്ചു.തലയിൽ തടവിക്കൊണ്ട് ലുങ്കി മാറ്റി ഞാന്‍ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു . നനഞ്ഞ്  ഒലിക്കുവായിരുന്നു എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടൻ  അവളുടെ   മലര്‍ന്ന ചുണ്ടില്‍ മുട്ടി. തുറന്നിരുന്ന വായിലേക്ക് അവന്‍ തെന്നിക്കയറി. ബബിത ഒരാവര്‍ത്തി ഊമ്പി വെള്ളം ഇറക്കിയ ശേഷം വീണ്ടും വായ തുറന്നു. അവളുടെ തലയില്‍ തടവി ഞാന്‍ അടുപ്പിച്ചു. കുണ്ണയുടെ തല പൂര്‍ണ്ണമായി തൊലിച്ചു മൂക്കില്‍ മുട്ടിച്ചപ്പോള്‍ അവൾ അവനെ താഴേക്ക് പിടിച്ചിറക്കി ആര്‍ത്തിയോടെ വിഴുങ്ങി. . എന്റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും ഊറിയ തേൻ അവള്‍ കൊതിയോടെ കുടിച്ചിറക്കി. പിന്നെ ഒരു ഭ്രാന്തിയെപ്പോലെ തല ചലിപ്പിച്ച് അവളത്  ഊമ്പി ഊമ്പി വലിച്ചു . ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് മുരണ്ടു
 "ഉഫ്ഫ് ആഹ്ഹ മോളെ പൂറി "

പെട്ടെന്ന്‍ അവളുടെ ഫോണ്‍ ഉച്ചത്തില്‍ ശബ്ദിച്ചു. ഞെട്ടിപ്പോയ ബബിത കുണ്ണയില്‍ നിന്നും വായ മാറ്റി നോക്കി; ഒപ്പം ഞാനും.  ചുണ്ടില്‍ നിറഞ്ഞിരുന്ന മദജലം നാവുനീട്ടി നക്കിയിറക്കി ഫോണ്‍ സ്ക്രീനിലേക്ക് അവള്‍ നോക്കി. സ്ക്രീനില്‍ പ്രമോദ് എന്ന പേര് കണ്ടപ്പോള്‍ അവള്‍ പേടിയോടെ തലയുയര്‍ത്തി. ഫോണെടുക്കാന്‍ ഞാന്‍  പറഞ്ഞു . അവള്‍ കിതപ്പടക്കാന്‍ ഒരു നിമിഷമെടുത്ത ശേഷം ഫോണെടുത്ത് സ്പീക്കറില്‍ ഇട്ടു.

“ഹലോ”

ചക്കരെ.. എന്നടുക്കുവാ മുത്തേ ?” പ്രമോദിന്റെ മദ്യലഹരിയില്‍ ഉള്ള കുഴഞ്ഞ ശബ്ദം ഫോണില്‍ നിന്നും ഞാൻ കേട്ടു . വെള്ളിയാഴ്ച ആയതിനാല്‍ അവിടെ ഇന്ന്‌ അവധിയാണ് അല്ലോ . ഉച്ചയ്ക്ക് അടിച്ചു പാമ്പായിട്ടു ഉള്ള വിളിയാണ്.

മറുപടിയായി ബബിത മൂളി.

"ചുമ്മാ കിടക്കുവായിരുന്നു ഏട്ടാ " അവൾ പറഞ്ഞു 

റൂമിൽ ആരും എല്ലാ . തനിച്ചായപ്പോള്‍ നിന്നെ ഓർത്തു  കമ്പിയായിട്ടിരിക്കുവാ  ഞാന്‍”

“ഹ്മ്മ് ”

“എന്റെ കുണ്ണ ദേ കമ്പിയായി പൂറി.ഇപ്പം എന്റെ ബബിത പൂറി നീ ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍” അവന്‍ കഴിച്ചിട്ട് , പെണ്ണിൻ പിള്ളയെ ഫോണിലൂടെ ഉക്കാൻ വിളിച്ചതാണ് എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലേക്ക് വച്ചുകൊടുത്തു. ബബിത അതില്‍ നന്നായി ഒന്ന് ചപ്പിവിട്ടു.

“എന്നാടി ഒരു സൗണ്ട് ?” പ്രമോദ് ചോദിച്ചു .

“ചേട്ടന്റെ കുണ്ണ ഞാന്‍ നക്കിയതാ ഏട്ടാ ”

“ഹാ മോളെ ചപ്പിത്താ പൂറി ..ഹാ”

ബബിത മൂളിയിട്ട് എന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ അവൾ ഊമ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു .

“ഹൂ, എന്റെ മുത്തെ..എന്താ സുഖം. ഞാൻ വാണം അടിക്കുവാ പൂററി നന്നായിട്ടു ഉമ്പു ”

അവിടെ അവന്‍ കൈ  വാണം വിടുമ്പോൾ , ഇവിടെ അവന്റെ ഭാര്യ എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി സുഖിക്കുന്നു !

ബബിത എന്റെ ഉണ്ടകൾ വായിലാക്കി ഉറുഞ്ചി.

ഞാന്‍ കുണ്ണ അവളുടെ വായില്‍ നിന്നും ഊരി മുഖത്ത് ഉരച്ചു. ബബിത അതില്‍ പിടിച്ചുകൊണ്ട് കിതച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി. എന്നിട്ടു വാ തുറന്ന് അവനെ വിഴുങ്ങി വീണ്ടും അവളത് ഭ്രാന്തമായി ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങി; ഒരു കൊലുമിട്ടായി ഉമ്പുന്നത് പോലെ .

പൂറി മോളെ, കഴപ്പ് കേറി നീ ഞാന്‍ വിളിക്കാന്‍ കാത്തിരിക്കുവാരുന്നു അല്ലെ” പ്രമോദ് ചോദിച്ചു . ബബിത ഊമ്പുന്നതിനിടെ മ്മ് മ്മ് എന്നു മൂളി.

“മതി ചക്കരെ ഊമ്പിയത് . ഇനി ഞാന്‍ മോള്‍ടെ മുലയ്ക്ക് പിടിക്കാം”

അവൾ വീണ്ടും മൂളി.

“എന്തുവാ ഇട്ടേക്കുന്നെ?”

“ചുരിദാര്‍” കുണ്ണയില്‍ നിന്നും മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ മുഖം മാറ്റി അവള്‍ പറഞ്ഞു.

“ഊരിത്താ..എനിക്ക് നിന്റെ മുഴുത്ത മുല ഇപ്പം വേണം”

അവൾ എന്നെ നോക്കി കൈകള്‍ പൊക്കി. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞ് അവളുടെ ചുരിദാര്‍ ബ്രാ സഹിതം ഊരിയെടുത്തു. കൊഴുത്ത ദേഹത്ത് നിന്നും കുറച്ച് പ്രയാസത്തോടെയാണ് അത് ഊരിമാറിയത്.    നഗ്നയായി മാറിയ ബബിത എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് അവളുടെ മുലകളുടെ ഇടയിലേക്ക് വച്ചു.

“ഊരി” കിതച്ചുകൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു.

“ബ്രായും?”
അവള്‍ മൂളി.

“എന്റെ പൂറി മോളെ, നിന്റെ മുല അങ്ങു വലുതായല്ലോ..ഹാ..ഉമ്മ്ഹഹ ”

ബബിത അവളുടെ മുലകള്‍ തമ്മിലടുപ്പിച്ച് കുണ്ണ ഞെരിച്ചു. കുണ്ണ കുട്ടൻ അവയുടെ ഇടയിലൂടെ കിടന്നു ഉറഞ്ഞു അവൾ മുഖം കുനിച്ച് കുണ്ണയില്‍  നക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“മ്മ്മ്മ് മ്മ്മ്മ് ..ഞാന്‍ മുല ഞെട്ട് ചപ്പിക്കുടിക്കുവാ”

“നല്ലപോലെ കുടിക്ക്..ഹ്മ് ഏട്ടാ മം”

അവളുടെ മുലകളുടെ നടുവിലൂടെ  കുണ്ണ തെരുതെരെ കേറി ഇറങ്ങി .

“നല്ല സുഖമുണ്ടോ മോളെ”

“ഉം”

പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നനായി നിന്ന എന്റെ കുണ്ണയും വൃഷണങ്ങളും വീണ്ടും അവള്‍ കൊതിയോടെ ചപ്പി ചപ്പി വലിച്ചു .

“ഹാ മോളെ, ഇനി ഞാന്‍ നിന്റെ പൂറു തിന്നാന്‍ പോവ്വാ. രോമം ഉണ്ടോടാ കുട്ടാ”

“തന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ നോക്ക് ഏട്ടാ ”എന്നിട്ടു അവൾ എന്നെ കണ്ണ് കാണിച്ചു 

 അവള്‍ ഫോണെടുത്ത്  കട്ടിലിന്റെ അരികിലേക്ക് വെച്ചു എന്നിട്ടു . നെഞ്ചില്‍ തുള്ളിത്തുളുമ്പുന്ന മുഴുത്ത മുലകളും വിരിഞ്ഞു കൊഴുത്ത വയറും കാട്ടിയുള്ള അവളുടെ വരവ് ഒന്ന് കാണേണ്ടത് തന്നെയായിരുന്നു. ഏതു പൊങ്ങാത്ത കുണ്ണയും സല്യൂട്ട് അടിക്കും 

“മലന്നു കെടക്ക്‌ ചക്കരെ” പ്രമോദിന്റെ കിതപ്പ് കലര്‍ന്ന ശബ്ദം ഫോണിലൂടെ വന്നു.

അവളെ അരക്കെട്ടില്‍ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പൊക്കിയെടുത്ത് ഞാന്‍ കട്ടിലിലേക്ക് മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി. ബബിത   എന്നെ ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കി.
കിടന്നു” അവള്‍ പറഞ്ഞു.

“ഇനി എല്ലാം ഊര്”

“ഒരു മിനിറ്റ്” എന്നെ നോക്കി അവള്‍ നാവുനീട്ടിക്കാണിച്ചു.

എന്റെ കുണ്ണയുടെ ഗന്ധം ഉണ്ടായിരുന്ന അവളുടെ  മുഖം ഞാന്‍ നക്കിത്തുടച്ചു. ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പിനുണഞ്ഞു. ഒപ്പം അവളുടെ ലെഗിന്‍സും ഞാന്‍ ഊരിമാറ്റി. അവളുടെ വടിവൊത്ത കൊഴുത്ത ദേഹത്ത് പാന്റീസ് മാത്രമായി. തടിച്ചു മിനുത്ത തുടകളുടെ ഇടയില്‍, വീര്‍ത്ത് നില്‍ക്കുന്ന പൂറിനെ മറച്ച് പറ്റിപ്പിടിച്ചുകിടന്നിരുന്ന   പാന്റീസിലേക്ക് അത്യാസക്തിയോടെ ഞാന്‍ നോക്കി. ബബിത കാലുകള്‍ കവച്ചകത്തി പൂറിന്റെ പൂര്‍ണ്ണ മുഴുപ്പ് എന്നെ കാണിച്ചു. പാന്റീസിന്റെ വശങ്ങളില്‍ പുറത്തേക്ക് തലനീട്ടുന്ന രോമങ്ങൾ ! നനഞ്ഞൊട്ടിയ ആ വസ്ത്രം അവളുടെ പൂറിന്റെ ആകൃതി വ്യക്തമായിത്തന്നെ പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചു. കണ്മുന്നില്‍ കിടക്കുന്ന എന്റെ രതി റാണിയുടെ പൂർ എത്ര നോക്കിയിട്ടും എനിക്ക് മതിവരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

“ഊരിക്കഴിഞ്ഞോ” പ്രമോദ് ആണ് ; പൊട്ടന്‍.

“ഉം; പക്ഷെ ഷഡ്ഡി ഏട്ടൻ തന്നെ ഊരിക്കോണം”

“മോളുതന്നെ ഊര്”

അവര്‍ സംസാരിക്കുന്നതിനിടെ മുകളിലേക്ക് നീങ്ങിയ ഞാന്‍ അവളുടെ കൈകള്‍ മേലേക്ക് വിടര്‍ത്തിവച്ച് രോമങ്ങള്‍ നിറഞ്ഞ കക്ഷങ്ങള്‍ ചപ്പി. വിളഞ്ഞ പെണ്ണിന്റെ വിയര്‍പ്പിന്റെ ഉപ്പുരസം എനിക്ക് മദ്യത്തെക്കാള്‍ ലഹരി നല്‍കി. രോമം ചപ്പി വലിച്ചപ്പോള്‍ ബബിത നിശബ്ദം ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കണ്‍കോണിലൂടെ ഞാന്‍ അവളുടെ കൂമ്പി നില്‍ക്കുന്ന മുലകൾ കണ്ടു. രണ്ടിന്റെയും ചെറിയ ഞെട്ടുകള്‍ അര ഇഞ്ചോളം പുറത്തേക്ക് തുറിച്ചിരിക്കുന്നു. കക്ഷം തിന്നുകൊണ്ട്‌ കൈനീട്ടി അവയില്‍ ഞാന്‍ ഞെരടി.

“ഊരിയോടാ”

“ഇല്ല”

“ഊര് മോളെ”

“ഊഹും” അവള്‍ ചിണുങ്ങി.

താഴേക്ക് ഞാന്‍ ഊളിയിട്ടു. അവിടെ ബബിതയുടെ കൈകള്‍ പാന്റീസ് എപ്പോഴേ ഉരിക്കാഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എന്നിട്ടാണവള്‍ അവനോട് ഊരാന്‍ പറഞ്ഞത്. 
“പ്ലീസ്” പ്രമോദ് കിടന്നു കൊഞ്ചി .
ഇവിടെ അവള്‍ എനിക്ക് പൂറു തരാനായി എപ്പോഴേ അത് ഊരിക്കഴിഞ്ഞ കാര്യം അവനുണ്ടോ അറിയുന്നു?

“ഒന്നൂരിയാല്‍ എന്താ” പഠിച്ച കള്ളി അവനോടു ചോദിച്ചു .

ഞാന്‍ നോക്കി; നാളുകളായി മോഹിച്ചിരുന്ന, ഞാന്‍ അതിയായി കൊതിച്ചിരുന്ന ചരക്കിന്റെ പൂറ് എന്റെ മുൻപിൽ വീണ്ടും.ചപ്പിയിട്ടും ചപ്പിയിട്ടും കൊതി മാറാത്ത തേൻ പൂർ !

പിറന്നപടി എന്റെ മുന്‍പില്‍ കിടക്കുകയാണ് ബബിത . ഗൾഫിൽ ഇതോര്‍ത്ത് വാണം വിടാന്‍ ഒരുങ്ങുന്ന അവളുടെ ഭര്‍ത്താവ്! കഴച്ചു പിളര്‍ന്ന് തേന്‍ ഒലിപ്പിക്കുന്ന, മനോഹരിയായ, അവളുടെ മുഴുത്ത യോനിയിലേക്ക് മതിവരാതെ ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ നോക്കി. നെടുകെയുള്ള പിളര്‍പ്പിന്റെ മുകളില്‍ പുറത്തേക്ക് തള്ളിനില്‍ക്കുന്ന ചെറിയ കന്ത്. ബബിത എന്നെനോക്കിക്കൊണ്ട് രണ്ടു കൈകളാലും പൂറു പിളര്‍ത്തി. ഒരു വിളഞ്ഞ പഴത്തിന്റെ തുടുത്ത ഉള്‍ഭാഗം പോലെ അത് വിരിഞ്ഞുവന്നു. ചുമന്ന തേൻ ഒലിക്കുന്ന ഉള്‍ഭാഗം!

ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞ് അതിന്മേല്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. താമരപ്പൂവിന്റെ ഗന്ധമുള്ള, പെണ്‍മണം ആവോളമുള്ള ചൂടന്‍ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ നാവ് ഇഴഞ്ഞുകയറി. പൂർത്തേൻ നിറഞ്ഞിരുന്ന അതിന്റെ ഉള്‍ഭാഗം എന്റെ അനുമതിയില്ലാതെ അത് നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇത്ര സ്വാദുള്ള പൂറും ഉണ്ട് എന്ന് ഞാനാദ്യമായി അറിയുകയായിരുന്നു. ബബിത രണ്ടു ചുണ്ടുകളും നന്നായി വിടര്‍ത്തി വച്ച് എന്റെ നാവിന്റെ പ്രയോഗത്തില്‍ മതിമറന്നു കിടന്നു ഞരങ്ങി. അരം പോലെ എന്റെ നാവ് അവളുടെ പൂറിൽ അലിഞ്ഞു 

“എന്താടാ കുട്ടാ” പൊട്ടന്‍ സതീഷ്‌ അവളുടെ ഞരക്കം കേട്ടു ചോദിക്കുകയാണ്.

“ഊരി; എന്താ നക്കാത്തെ” ബബിത ചോദിച്ചു ; കള്ളി, പഠിച്ച കള്ളി; കള്ളിക്കഴപ്പി!

“ഊരിയോ..ഹൂ..എന്റെ ചക്കരേടെ ചക്കരപ്പൂറ്! എന്താടാ കുട്ടാ നീ വടിക്കാഞ്ഞേ അല്ലേൽ ഫുൾ വടിച്ചു വയ്ക്കുന്ന ആൾ ആയിരുന്നല്ലോ എന്റെ മുത്തു ”

ഞാന്‍ ഞെട്ടി; നക്കുന്നതിനിടയിലും. അവന് ദിവ്യദൃഷ്ടി ഉണ്ടോ? ഭാര്യയുടെ പൂറ്റില്‍ രോമമുണ്ട് എന്നവന്‍ എങ്ങനെയറിഞ്ഞു?

“വടിച്ചിട്ട് എന്തിനാ” കഴപ്പി ചോദിക്കുന്നു. തിന്നാന്‍; അല്ലാതെന്തിന്?

അവള്‍ തുടകള്‍ കവച്ച് അരക്കെട്ട് പൊക്കി. ഞാന്‍ ഉള്ളിലേക്ക്  മുഖം കയറ്റി. ആകെ നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നിരിക്കുകയാണ്; പൂറും തുടകളും എന്റെ മുഖവും.

“ഹ്മം..എനിക്ക് തിന്നാന്‍” പൊട്ടന്‍ പറയുന്നു.

“ ആണോ എന്നാലേ വരുമ്പം വടിച്ചിട്ട് തിന്നാ മതി” ഹ്മം. അവള്‍ പറഞ്ഞു 

“ഹെന്റെ മുത്തെ..ഉമ്മ്മ്മ..” അവന്‍ മൊബൈലിലൂടെ നക്കുന്ന ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു. ബബിത എന്റെ മുഖം പിടിച്ച് പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി. ഞാന്‍ അവളുടെ ചുവന്ന ഉള്ളറയിലേക്ക് നാക്ക് കൂര്‍പ്പിച്ചുകടത്തി നക്കി. കന്തില്‍ പിടിച്ച് വലിച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് അവള്‍ വച്ചുതന്നു. ബബിള്‍ഗം പോലെ ഞാനത് ഉറുഞ്ചിവലിച്ചു.

“ഉഫ്ഫ്ഫ്..” എന്റെ നാവിന്റെ സുഖത്തില്‍ മതിമയങ്ങി ബബിത ഞരങ്ങി.

“നല്ല സുഖമുണ്ടോ മോളെ”

“ഉണ്ട്”

“മോള് വിരലിടുവാണോ?”

അല്ല”

“പിന്നെ?”

“പഴം കൊണ്ട് തടവുവ 

ഹെന്റെ ദൈവമേ! എന്റെ നാവിനെ അവള്‍ പഴം ആക്കിയോ?

“തടവണ്ട ; ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റ്”

“ഇപ്പം വേണ്ട. നല്ലപോലെ നക്കിയിട്ട് മതി”

“ശരി..ഞാന്‍ പൊളിച്ചു നക്കാം”

പൂറു നക്കിത്തിമിര്‍ത്ത ഞാന്‍ അവളെ തിരിച്ചുകിടത്തി. ബബിതയുടെ പിന്നഴക് എന്റെ മോനെ ഇതാണ് കുണ്ടി . നല്ല വിരിഞ്ഞു വികസിച്ച കുണ്ടികൾക്ക് താഴേക്ക് കൊഴുത്തുരുണ്ട തുടകളുടെ ഇറക്കം. തുടകളകത്തി എല്ലാം തുറന്ന് അവള്‍ പിന്നിലേക്ക് നോക്കി. ഞാന്‍ വലതുകൈ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ വിടവിലേക്ക് കയറ്റി കുണ്ടിത്തുള്ള പരതി. ഇക്കിളിയോടെ അവള്‍ ചിരിച്ചു.

“എന്താടാ കുട്ടാ”

“ഇക്കിളി വരുന്നു”

“ഹ്മം..ഞാന്‍ മുത്തിന്റെ കന്ത് തിന്നുവാ”

“ഹ്മ്മം”

കൈ തിരികെ എടുത്ത് വായില്‍ കടത്തി നനച്ച ശേഷം ചൂണ്ടുവിരല്‍ ഞാനവളുടെ കൂതിയില്‍ മുട്ടിച്ച് ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി. സുഖം മൂത്ത ബബിത തലയണ കടിച്ചുപറിച്ചു.

“കൂതീം നക്ക്” അവള്‍ മന്ത്രിച്ചു.

“നക്കാം..നക്കാം..ഹാ..ഹാ….”

അവന്‍ വാണമടിക്കുകയാണ് എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. കൂതിയില്‍ നിന്നും വിരലൂരി ഊമ്പിയിട്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ കണംകാലുകള്‍ മുതല്‍ മേലേക്ക് നക്കി, മുഖം തുടയിടുക്കില്‍ എത്തിച്ചു. പൂറിന്റെ ചൂട് മുഖത്തടിച്ചപ്പോള്‍ ഞാന്‍ നാവുനീട്ടി അതില്‍ നക്കി. പിന്നെ കുണ്ടികൾ വലിച്ചു പിളര്‍ത്തി നോക്കി. രോമങ്ങള്‍ക്ക് നടുവില്‍ ചെറിയൊരു പൂവുപോലെ വിരിയുന്ന കുഞ്ഞന്‍ കൂതി!

ബബിത തലയണയില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി കടിച്ചുപിടിച്ച് കിടന്ന് തുടകള്‍ കൂടുതല്‍ അകത്തി. അവളുടെ ചന്തികള്‍ കീറിപ്പിളര്‍ത്തി കൂതി വിരിയിച്ച് അതിന്റെ അഴകിലേക്ക് നോക്കി അല്‍പ്പനേരം കിടന്ന ഞാന്‍, അവസാനം അതില്‍ അമര്‍ത്തിച്ചുംബിച്ചു. ബബിത ഉറക്കെ കിടന്നു സുഖം കൊണ്ട് ആഹ്ഹ്... ഉഫ്ഫ്ഫ് ഏട്ടാ......

“ഹാ..മോളെ..ഉഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്..എനിക്ക് വന്നു…മോൾക്കും വന്നു അല്ലെ?” വെള്ളം പോയ പ്രമോദിന്റെ പൊട്ടന്‍ ചോദ്യമാണ്.

“നിര്‍ത്തല്ലേ..പ്ലീസ്” ബബിത അവനോടു കെഞ്ചിയിട്ട് സ്വയം കൈകള്‍ പിന്നിലേക്കാക്കി ചന്തികള്‍ വിടര്‍ത്തി വയ്ക്കാന്‍ എന്നെ സഹായിച്ചു.

“പിന്നെ വിളിക്കാം ചക്കരെ”

ഹും..എനിക്കൊന്നുമായില്ല” ബബിത ചിണുങ്ങി.

“നാട്ടില്‍ വരുമ്പോള്‍ മോള്‍ക്ക് കൊതി തീരെ ഞാന്‍ പണ്ണിത്തരാം”

“ഹ്മ്മം”

“ബൈ ചക്കരെ”

“ബൈ”

ഫോണ്‍ കട്ടായി. ബബിത ഉറക്കെച്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ മുന്‍പില്‍ നായയെപ്പോലെ നിന്ന് പൂറും കൂതിയും വിടര്‍ത്തി. അടിഭാഗം മൊത്തത്തില്‍ എനിക്ക് വേണ്ടി തുറന്നുതന്ന അവളുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നും മേലേക്ക് ഞാന്‍ നെടുകെ നക്കിക്കൊടുത്തു. എത്ര തിന്നാലും മതിവരില്ലായിരുന്നു അവളെ. മലര്‍ന്നു വീണ ബബിത ആര്‍ത്തിയോടെ എന്റെ അണ്ടിയിലേക്ക് നോക്കി.

ഞാന്‍ മുകളിലേക്ക് കയറി അവളുടെ മേല്‍ കമിഴ്ന്നു കിടന്ന് ആ തുടുത്തു സുന്ദരമായ മുഖം തിന്നു.

“കള്ളി” അവളുടെ തുടയ്ക്ക് പ്രഹരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

“എന്താ” അവള്‍ കുഞ്ഞിനെപ്പോലെ ചുണ്ട് പിളുത്തി.

“അവനോട് എന്തൊക്കെ കള്ളമാ പറഞ്ഞെ”

“പിന്നെന്താ ഇയാള് എന്നെ ഊക്കുവാന്നു പറയണം ആയിരുന്നോ ” ലജ്ജയില്ലാത്ത വേശ്യയെപ്പോലെ അവള്‍ ചിരിച്ചു.

“പറയണം”

“എന്നിട്ട് വേണം അയാള് നമ്മളെ രണ്ടാളേം കൊല്ലാന്‍” എന്റെ മുഖം പിടിച്ച് നക്കിക്കൊണ്ട്‌ അവള്‍ പറഞ്ഞു.



മായ നാവുനീട്ടി കൊഞ്ഞനം കുത്തി. താഴെ അവളുടെ വിരലുകള്‍ എന്റെ കുണ്ണയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

“നല്ലപോലെ ഒന്ന് ഊക്കിത്താ..ഏട്ടാ......പ്ലീസ്” അവള്‍ കിതച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“അവന്‍ ശരിക്ക് അടിച്ചു തരത്തില്ലേ”

“തരും”

“പിന്നെ”

“ഇപ്പം അങ്ങേരങ്ങ് ദൂരെയല്ലേ” അവള്‍ ചിരിച്ചു. ഹമ്പോ എന്തൊരു കഴപ്പി. ഞാനവളുടെ മുഖം കടിച്ചുപറിച്ചു.

“മുഖത്ത് പല്ലിന്റെ പാട് കണ്ടാല്‍ ഏട്ടൻ സംശയിക്കും. താഴെ കടിച്ചോ…” എന്റെ മുഖം തള്ളിമാറ്റിക്കൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു.

മുലകള്‍ വീണ്ടുമെന്റെ വായില്‍ കയറി. പൂച്ച എലിയെ കടിച്ചുകുടയുന്നപോലെ ഞാനവ രണ്ടും കടിച്ചുകുടഞ്ഞു. താഴെ ബബിതയുടെ വിരലുകള്‍ എന്റെ കുണ്ണയെ അവളുടെ കവാടത്തിലേക്ക് നയിച്ചു. തുടകള്‍ കവച്ചകത്തി അവനെ അവള്‍ പൂറ്റില്‍ മുട്ടിച്ചു.

“കേറ്റ്” കാമഭ്രാന്തോടെ അവള്‍ പുലമ്പി.  അങ്ങകലെ പ്രമോദ് വാണം വിട്ടു തളര്‍ന്നു വല്ലതും തിന്നുകയായിരിക്കും; അതോ വീണ്ടും മദ്യപിക്കുകയോ? ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു 

“കേറ്റ്” ബബിത വീണ്ടും പുലമ്പി.

ഞാന്‍ മുഖമുയര്‍ത്തി അരക്കെട്ട് നേരെയാക്കി അവളുടെ പൂറിൽ മെല്ലെ കുത്തി.

“ല്‍സ്സ്സ്സ്സ്”  ആഹ്ഹ....ബബിത ചീറി. മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണ അവളിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു. ഇറുക്കമുള്ള പൂറിന്റെ സുഖം പൂര്‍ണ്ണമായി ഓരോ അണുവിലും അറിഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടൻ കയറി.

“ഉഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്ഫ്”

ബബിത വില്ലുപോലെ വളഞ്ഞുകുത്തി ഞരങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണ അവള്‍ക്ക് വളരെ വലുതായിരുന്നു. കുണ്ണ കേറീട്ടു കുറച്ചായല്ലോ അതുപോലെ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണക്ക് നല്ല വലിപ്പം ഉണ്ട് താനും . കടവരെ അവനെ കയറ്റിയിട്ട് ഞാന്‍ നോക്കി. കണ്ണുതള്ളി, പക്ഷെ സുഖിച്ച് കിടക്കുകയാണ് അവള്‍; കാട്ടുകഴപ്പി 

“എന്നെ ഊക്കി കൊല്ല് മനുഷ്യ.. "

എന്റെ മുഖം പിടിച്ചടുപ്പിച്ച് കാതിലവള്‍ മന്ത്രിച്ചു. മെല്ലെ അവനെ ഊരിക്കൊണ്ട് അവളുടെ മലര്‍ന്ന കീഴ്ചുണ്ട് ഞാന്‍ വായിലാക്കി. ബബിതയുടെ നാവ് എന്റെ നാവിനെ തേടിയെത്തിയത് ഞാനറിഞ്ഞു. അവളുടെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും ഊര്‍ന്നിറങ്ങിയ ലിംഗം വീണ്ടും തല വാതില്‍ക്കല്‍ മുട്ടിച്ചു. ബബിത തുടകള്‍ പറ്റാവുന്നത്ര അകത്തി അവനെ ആവാഹിക്കാന്‍ തയ്യാറായി. ഒരു സര്‍പ്പം മാളത്തിൽ കേറുന്നപോലെ അവന്‍ അവളിലേക്ക് രണ്ടാമതും പ്രവേശിച്ചു. ബബിതയുടെ നാവ് എന്റെ ഉള്ളില്‍ ചറപറ ഇളകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ ഉമിനീര്‍ പരസ്പരം ചേര്‍ന്ന് പല ദിശകളില്‍ പുറത്തേക്കൊഴുകി. നഗ്നശരീരങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ ഇണചേര്‍ന്ന് സൃഷ്ടിയുടെ പരമാനന്ദത്തിലേക്ക് സാവധാനം പ്രവേശിച്ചു. മൃദുവായ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കരുത്താര്‍ന്നഎന്റെ കുണ്ണ ഒരു യന്ത്രം പോലെ കയറിയിറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. സുഖം! പെരുത്ത സുഖം. ഭ്രാന്തമായ, വന്യമായ സുഖം. ആഹ്ഹഹാ... പൂറി ഉഫ്ഫ്...

“കേറ്റ്..കുത്തിക്കുത്തിക്കേറ്റ്” ബബിത സുഖഭ്രാന്തില്‍ പുലമ്പുന്നു.

ഞാന്‍ കേറ്റിക്കൊടുത്തു; നന്നായി. ഇവള്‍ക്ക് തികയണം. അങ്ങകലെയുള്ള ഭര്‍ത്താവ് വരുന്നവരെ ഇവള്‍ക്കിനി പട്ടിണി പാടില്ല. ഈ പൂറിന് കുണ്ണയില്ലാതെ പറ്റില്ല. നന്നായി ഏല്‍പ്പിച്ചു പണിയണം ഇവളെ. പൊളിച്ചു തകര്‍ക്കണം ഇവളുടെ കടി മാറ്റണം . ഞാന്‍ ശക്തമായി കേറ്റികൊണ്ടിരുന്നു . ബബിത കിടന്ന് കുലുങ്ങുകയാണ്, അടിമുടി.

“കേറ്റ്..ഹാ..എന്ത് സുഖം..കേറ്റ്..ആഞ്ഞാഞ്ഞു കേറ്റ്” സുഖം കൂടുന്തോറും അവള്‍ക്ക് എന്റേതും തികയുന്നില്ല.

കുനിഞ്ഞ് നില്‍ക്കടി”

കട്ടിലില്‍ നിന്നും ചാടിയിറങ്ങിയ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു . ബബിത മുട്ടുകാലില്‍ നായെപ്പോലെ നിന്ന് കട്ടിലിന്റെ അരികിലെത്തി കുണ്ടി പിന്നിലേക്ക് തള്ളി. അണ്ടിയെടുത്ത് അവളുടെ പൂറ്റില്‍ വീണ്ടും ഞാന്‍ മുട്ടിച്ചു. നിന്നുകൊണ്ടുള്ള പണി. അതൊരു സുഖമാണ്; ഭയങ്കര സുഖമാണ്. ബബിത ഇപ്പോള്‍ പശുവാണ്‌; ഞാന്‍ കാളയും.

“കേറ്റ്” അവള്‍ കിതച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

ഞാന്‍ തള്ളി. സുഖമായി അവളുടെ പൂറിലേക്ക് അവന്‍ തെന്നിക്കയറി.  പിന്നെ അരങ്ങേറിയതു ഒരു യുദ്ധം ആയിരുന്നു പൂറും കുണ്ണയും തമ്മിലുള്ള യുദ്ധം.ബബിതയുടെ പൂറിലേക്ക് എന്റെ പീരങ്കി തുരുതുരാ വെടിയുതിര്‍ത്തു. രണ്ടുതവണ വെള്ളം പോയിട്ടും മതിവരാതെ നിന്ന അവളുടെ ആസനത്തില്‍ ഞാന്‍ ലിംഗം മുട്ടിച്ചു. എതിലെകൂടി കയറ്റാനും അവള്‍ തയ്യാറായിരുന്നു. നന്നായി നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്നിരുന്ന അണ്ടി അവളുടെ കൂതിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറാന്‍ ശ്രമം തുടങ്ങി.

“നല്ല മുറുക്കമ ” ബബിത ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“എനിക്ക് വെള്ളം പോയില്ലടി” ഞാന്‍ അമറി.

“ശ്ശൊ എനിക്ക് രണ്ടുവട്ടം പോയി. ഇതെന്താ പോകാത്തെ” വെട്ടിത്തിരിഞ്ഞ് അവനെ ഒരു പിടിക്ക് അവള്‍ വായിലേക്ക് വച്ചു.

ഇങ്ങനെയൊരു കലാപരിപാടിയുണ്ട് എന്ന് ഞാന്‍ ആദ്യമായി അറിയുകയായിരുന്നു. കൈകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയെ മര്‍ദ്ദിച്ചുകൊണ്ട് ലിംഗാഗ്രം മാത്രം പല്ലും നാവും ഉപയോഗിച്ച് അവള്‍ നുണഞ്ഞു. ചെറിയ പല്ലുകളും വഴുവഴുത്ത നാവും ചേര്‍ന്ന് എന്നെ സുഖതീവ്രതയിലേക്ക് ഉന്തിക്കയറ്റിയപ്പോള്‍, അവളുടെ വിരലുകള്‍ തെരുതെരെ മുന്‍പോട്ടും പിന്‍പോട്ടും ചലിച്ച് ശുക്ലാവാഹനകര്‍മ്മം നടത്തി. അതോടെ വരില്ല എന്ന് വാശിപിടിച്ചിരുന്ന എന്റെ ശുക്ലം വണ്ടിയില്‍ കയറി ടിക്കറ്റ് എടുത്തത് ഞാനറിഞ്ഞു. വരാതെവിടെപ്പോകാന്‍. ബബിതയുടെ വായ ഒരു കിളുന്ത് പൂറായി മാറിയിരിക്കുകയാണ്. ഇടയ്ക്കിടെ തടിച്ച ലിംഗമകുടത്തില്‍ അവള്‍ പല്ലിറക്കുമ്പോള്‍ കിട്ടുന്ന സുഖം! ഇവളിതൊക്കെ എങ്ങനെ പഠിച്ചോ ആവോ! നാല്‍ക്കാലിയെപ്പോലെ നിന്ന് മെല്ലെ, നല്ല നിയന്ത്രണത്തില്‍ ഉള്ള ചെയ്ത്ത്! ഇങ്ങനെയൊരു ചരക്കിനെ വിട്ടിട്ട് എന്ത് കോപ്പുണ്ടാക്കാന്‍ പോയിക്കിടക്കുവാടാ പ്രമോദേ എന്ന് അലറി വിളിക്കാന്‍ എനിക്ക് തോന്നി. പക്ഷെ അലറല്‍ മറ്റൊരു രൂപത്തിലാണ് ശുക്ലത്തിന്റെ ഒപ്പം പുറത്തേക്ക് ചാടിയത്.

“ഹാ..എനിക്ക് വന്നെടീ..ഊഊഊഊഊ…………….”

ഒരു വരവ് തന്നെയായിരുന്നു അത്. അവള്‍ക്ക് രണ്ടുതവണ വെള്ളം വരുത്തിയ കുണ്ണ, പുതിയ മോട്ടോര്‍ വെള്ളം പമ്പ് ചെയ്യുന്നതുപോലെ പാല് ചുരത്തി. ബബിതയുടെ സുന്ദരവദനത്തെ വെണ്മയില്‍ കുളിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌ അവന്‍ കുടുകുടാ ശുക്ലം പ്രവഹിപ്പിച്ചു. ഹെന്റെ അമ്മെ!

കിതച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ കട്ടിലിലേക്ക് വീണു. കുറെ നാള്‍ കൂടിയാണ് ഇത്ര കരുത്തില്‍ ഒരു പണ്ണല്‍. വെടികളും ആയി ചെയ്ത്തൊക്കെ  വെറും ചെയ്യത്‌ മാത്രം ആയിമാറി മാറിയിരുന്നു . ഇപ്പൊ വെടികളോട് വലിയ താല്‍പര്യവും ഇല്ല. പക്ഷെ ഇവിടെ ദേ!

“ഉച്ചയ്ക്ക് ചോറുണ്ടില്ലേടീ” മുഖമാകെ ശുക്ലം പുരട്ടി വിരല്‍കൊണ്ട് ഊമ്പിത്തിന്നുന്ന ബബിതയെ നോക്കി ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

“ഉണ്ടു”

“പിന്നെ നീയീ കുന്ത്രാണ്ടം എന്തിനാ തിന്നുന്നത്?”

അവള്‍ കുടുകുടെ ചിരിച്ചു. പിന്നെയിങ്ങനെ പറഞ്ഞു:

“അതേയ്, ഈ സാധനം കുടിച്ചാല്‍ സൌന്ദര്യം കൂടുമത്രേ. മുഖത്ത് പുരട്ടിയാല്‍ തൊലി ചുളുങ്ങത്തുമില്ല”

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു. ചിരിച്ചുചിരിച്ച് എനിക്ക് ഭ്രാന്തായി. ബബിത എന്റെ അണ്ടിയില്‍ത്തന്നെ നല്ല ഒരു നുള്ള് നല്‍കി.

“എന്തോന്നാ ഇത്ര കിണിക്കാന്‍? ഞാന്‍ സത്യമാ പറഞ്ഞെ”

“എടീ പൊട്ടിക്കാളീ, ഏതു വിവരക്കേട് ആണ് നിന്നോടിതു പറഞ്ഞത്? ങേ? ഈ സാമാനം കൊണ്ട് അങ്ങനെ യാതൊരു ഗുണവുമില്ല. നിന്റെയൊക്കെ തലയ്ക്കകത്ത് കളിമണ്ണും ചാണകോം ആണോടീ?”

“പോ..സത്യമാ. ഞാനൊരു യൂട്യൂബ് ചാനലില്‍ കണ്ടതാ. പത്തുലക്ഷം വ്യൂസ് ഉണ്ടതിന്”

“എടീ കഴുതേ നമ്മുടെ നാട്ടുകാര് വിവരക്കേട് കാണാന്‍ മത്സരിക്കുന്നവര്‍ ആണ്. നീയീ പറഞ്ഞ സംഗതിക്ക് ഒരു ശാസ്ത്രീയ അടിസ്ഥാനവും ഇല്ല. ചെല്ല്, ചെന്നു മോന്ത കഴുക്”

“യ്യോ ആണോ? ഛെ..” അവൾ ചമ്മലോടെ ചുണ്ട് പിളുത്തി.

അവള്‍ എഴുന്നേറ്റ് പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയായി കുളിമുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ആ പിന്നഴകും, ചന്തികളുടെ തുള്ളലും തുടകളുടെ തുടുത്ത കൊഴുപ്പും കണ്ടതോടെ എന്റെ ചെറുക്കന്‍ വീണ്ടും തലപൊക്കി. എനിക്ക് എഴുന്നേല്‍ക്കാതിരിക്കാന്‍ പറ്റുമോ? ഉടന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു. എന്നെക്കാള്‍ ധൃതിയോടെ അവനും. രണ്ടു ചുവടു നീങ്ങിയപ്പോഴേക്കും അവന്‍ തൊണ്ണൂറില്‍ എത്തിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു!

കുളിമുറിയില്‍ ഷവറിനു താഴെ നിന്ന് മുലകള്‍ കഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്ന ബബിതയെ ഞാന്‍ പിടിച്ചുവലിച്ച് ഒരു കാല്‍ പൊക്കി ക്ലോസറ്റില്‍ വയ്പ്പിച്ചു. ഫ്ലഷ് ടാങ്കില്‍ പിടിച്ചു കുനിഞ്ഞ് എനിക്കവള്‍ സൗകര്യം ചെയ്തു തന്നപ്പോള്‍, നനഞ്ഞ ദേഹത്ത് ചുറ്റിപ്പിടിച്ച്, പിന്നിലൂടെ അവളുടെ പൂറ്റിലേക്ക് ഞാന്‍ കയറി..നല്ല സുഖമായി തെന്നിക്കയറിയ അവനെ ഉള്ളിലിരുത്തി രണ്ടു റൌണ്ട് ചുഴറ്റിയ ശേഷം ഞാന്‍ തെരുതെരെ കയറ്റിയിറക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

ഊഊഊഊഊഊ…. ആഹ്ഹ ഏട്ടാ..... ഉഫ്ഫ് ” തുള്ളിക്കൊണ്ട്‌ ബബിത ഞരങ്ങി.

പുറത്ത് മൊബൈലിന്റെ ശബ്ദം ഞങ്ങള്‍ കേട്ടു.

“ഹാ ഹാ..അയാളാ..ചേട്ടന്‍..” സുഖിച്ചുപുളയുന്നതിനിടെ ബബിത പറഞ്ഞു.

“എടുക്കണോ” ശക്തമായി അടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.

“ഊരല്ലേ..ഭയങ്കര സുഖം. അടിച്ചു കേറ്റ്” അതായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി.

ഞാന്‍ കേറ്റി. ഫോണ്‍ നിര്‍ത്താതെ ശബ്ദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഉച്ചയ്ക്ക് വിട്ട വാണത്തിന്റെ ക്ഷീണം മാറി വീണ്ടും പൊങ്ങിയപ്പോള്‍ ഭാര്യയെ വിളിച്ച് വൃത്തികേട്‌ പറയാന്‍ അവന് തോന്നിക്കാണും. ഇവിടെ മുഴുത്ത കുണ്ണ ദയയില്ലാതെ പൂറിനെ അടിച്ചുപൊളിക്കുമ്പോൾ , ചെവിയില്‍ വീഴുന്ന ഗുണമില്ലാത്ത വാക്കുകള്‍ അവള്‍ക്കെന്തിന്? അടിയിലൂടെ കൈയിട്ട് കന്തില്‍ ഞെരടിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഊക്കോടെ കയറ്റി…

The End



Comments

Popular posts