കാമസൂത്ര യന്ത്രം വിൽപനക്ക്





ഹായ് എൻ്റെ പേര് അഭിജിത്ത് എല്ലാവരും എന്നെ അഭി എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത് എനിക്ക് 23 വയസ്സ് പ്രായം ഉണ്ട് വെളുത്ത നിറം ആവിശത്തിന് വണ്ണവും പൊക്കവും ഉണ്ട് .ഞാൻ ഇവിടെ പറയാൻ പോകുന്നത് എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന സംഭവമാണ്.

എൻ്റെ കൂട്ടുകാരൻ്റെ അമ്മയെ പണിത സംഭവമാണ് ഒരു ട്രിപ്പ് പോകുന്ന കാരണം

കൊണ്ട് ഞാൻ അവനോട് അവൻ്റെ ഹെൽമറ്റ് ചോദിച്ച് അവൻ അവിടെ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് വീട്ടിൽ പോയി എടുത്തോ അമ്മ അവിടെ ഉണ്ടന്ന് പറഞ്ഞ പ്രകാരം ഞാൻ 11 മണി അയപ്പോൾതന്നെ അവൻ്റെ വീട്ടിൽ ചെന്ന് കോളിംഗ് ബെല്ലടിച്ചു

അവൻ്റെ അമ്മ കുളിക്കുവരുന്ന എന്നോട് കയറിവാടാ ഹെൽമറ്റ് അവിടെ ടേബിൾ വെച്ചിട്ട് ഉണ്ടന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്ത് കയറി ബാത്രൂമിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം കേൾക്കാം അയ്യോ അവൻ്റെ അമ്മ കുറിച്ച് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ 46 വയസ്സ് പ്രായം വരും പക്ഷേ കണ്ടാൽ 38 വയസ്സ് തോന്നി്കുന്ന ശരീരം ആണ്

അഞ്ചടി പൊക്കം 40 ഇഞ്ച് മുല നല്ല കറുത്ത കണ്ണുകൾ നല്ല ഉരുണ്ട കുണ്ടീ ഒരു അടാർ ചരക്ക് അവള് വീടിൻ്റെ പുറത്ത് ഇറങ്ങിയാൽ എല്ലാവരും ഒരുപോലെ നോക്കി നിൽക്കുന്നത് അവൾടെ കാണാനാണ് . എൻ്റെ ഒരു വാണറാണിയാണ് ഇവൾ എൻ്റെയന്ന് അല്ല

ഇവളെ കണ്ടാൽ ആർക്കും ഇവളെ കളിക്കാൻ തോന്നും ഭർത്താവ് ഗൾഫിലാണ് 4,5 വർഷം കൂടുമ്പോൾ മാത്രമാണ് നാട്ടിൽ വരുന്നത് അതിൻ്റെ കഴപ്പ് കാണുമല്ലോ മനസ്സിൽ അതൊന്നും പുറത്ത് ഇതുവരെ കാണിച്ചിട്ടില്ല.

ഞാൻ പതിയെ ബാത്റൂമനിൻ്റെ അടുത്ത് അവിടെ പഴയ ഡ്രസ്സ് കിടപ്പുണ്ട് അവിടെ പല നിറമുള്ള അവൾടെ ഷഡ്ഡി കിടപ്പുണ്ട് അതിൽ ഒരെണ്ണം എടുത്ത് മണത്ത് സോപ്പ് ഉപയോഗിച്ച് കഴുകി അവൾടെ മണമില്ല വലിയ ഷഡ്ഡിയാണ്ണ് പെട്ടന്ന് വാതിൽ തുറന്നു അവള് പുറത്ത് ഇറങ്ങി നോക്കുമ്പോൾ കാണുന്ന കാഴ്ച ഞാൻ അവളുടെ ഷഡ്ഡി എടുത്ത് മണകുന്നതാണൂ

അവള് പെട്ടന്ന്

അവൾ: അപ്പൊ ഇതാനല്ലെ നിൻ്റെ

ഹെൽമറ്റ്

ഇതുപോലത്തെ അടിപൊളി കമ്പി കഥകൾ വായിക്കാൻ www.kambi.pw ഈ സൈറ്റ് ൽ വന്നാൽ മതി .........

ഞാൻ: അയ്യോ അറിയാതെ

എന്ത്ചെയ്യണമെന്നറിയാതെസ്ഥംഭിച്ചുപോയി ഞാൻ .അവള് എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നു

അവള്: നിൻ്റെ മനസ്സിൽഇങ്ങനെയൊക്കെ ഉണ്ടന്ന് എനിക്ക് അധ്യമെ അറിമായിരുന് നിൻ്റെ ഓരോ വരവിന്നും നിൻ്റെ നോട്ടം എൻ്റെ ശരീരത്തിലോട്ട് അന്നെന്ന് എനിക്ക് അറിമയിരുന്ന്

ഇതും കൂടി കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ധൈര്യം വന്നു ഞാൻ അവളെ കെട്ടി പിടിച്ച് ചുണ്ടുകൾ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി അവളും വികാരം മൂത്ത് എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ച് ഉമ്പിവാൻ തൊടങ്ങി നല്ല രുചിയുള്ള ചുണ്ടുകൾ എൻ്റെ വായിൽ ഒതുങ്ങുന്ന ഇല്ലങ്കിലും ഞാൻ അതിൻ്റെ താഴ് ഭാഗം ചപ്പി വായില്ലാക്കി രണ്ടു കയികളും അവളുടെ മുടികൾ വകഞ്ഞു മാറ്റി മേൽച്ചുണ്ട് ചപ്പി അവളുടെ വായിൽ തുപ്പലുകൾ നിറഞ്ഞു

അവള് അത് എൻ്റെ വയില്ലേക്ക് ഒഴിച്ച് നല്ല രുചിയുള്ള ദ്രാവകം പതിയെ അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ നാവ് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു നക്കി അവളിപ്പോൾ വികാരം മൂത്ത് പുളയുന്ന കാഴ്ചയാണ് കഴുത്തിലൂടെ നക്കി പതിയെ താഴേക്ക് അവളുടെ നൈറ്റി സൈഡിൽ ബ്രായുടെ വള്ളികൾ പുറത്ചാടി നിക്കുന്ന അത് നക്കി വയില്ലക്കി രണ്ടു കൈകളും അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ മുകളിൽ കൂടി ഓടിച്ച് നല്ല വലിപ്പമുണ്ട്

നൈറ്റി പതിയെ താഴ്ന്ന വച്ചിച്ച് അരക്കു മുകളിൽ കൊണ്ടുവന്നു ഞാൻ പതിയെ ഇരുന്നു പോക്കിൽ ചുഴിയിൽ നക്കി കൊണ്ട് ഉഴുത് മറിച്ച് പാടം പോലെ നക്കി ഇതിൻ്റെ ഇടക് അവള് എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്ന ഉണ്ട് ഞാൻ അതൊന്നും വക വയികാതെ കുടവയർ കയികൊണ്ട് ഓടികളിച്ച് നൈറ്റി മൊത്തം ഊരി മാറ്റി ഒരു വെള്ള ബ്രായും ഇളംനീല ഷഡ്ഡിയും നിൽക്കുകയാണ് സുന്ദരീ .

ഞാൻ : ഇങ്ങോട്ട് വാടി പൂറീ നിൻ്റെ കൊതം എന്ന് പോളിച്ചിട്ടെ ഇനി തീരുമാനം ഉള്ളൂ .

ഞാൻ അവളെ വലിച്ച് സോഫയിൽ കൊണ്ട് ഇരുത്തി അവളുടെ ബ്രായുടെ ഹുക്കുകൾ അഴിച്ചു മാറ്റി ഇത്രയും നാൾ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച കാഴ്ചയാണ് ഇത് വലിയ രണ്ടു ചക്ക തൂങ്ങി കിടക്കുന്നു അറ്റത്ത് കറുത്ത രണ്ടു മുലകുരു. രണ്ടു കൈകൊണ്ട് ഒരു മുല പൊക്കി ഞെട്ട് വായിലാക്കി പാല് കുടിക്കാൻ ഇല്ലങ്കിലും നല്ല പ്രതേഗ രുചി ചെറിയൊരു കടി വെച്ച് കൊടുത്ത്

 

അവള്: പൂറീ മോനെ എൻ്റെ മൊലകണ്ണ് നെ കടിച്ച് എടുക്കുവോ

ഞാൻ എന്ന് ചിരിച്ച് ഒരു ഉമ്മ മൊലകണ്ണിന് കൊടുത്തിട്ട് അടുത്ത മുലയുടെ കണ്ണിൽ കശക്കികൊണ്ടെരുന്ന് നല്ല രസമുള്ള പരുപാടി പിന്നെ അടുത്ത മുല വായിലാക്കി ചപപിവലിച്ചു അവള് ഇതൊക്കെ ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങി .

 

ഞാൻ : ഇത് എന്താടി കുഴച്ചക്ക ഇത്രക്ക് ഇല്ലാലോടി

അവള്: പോടാ ചുമ്മാ കളിയക്കാതെ അത്രക്ക് ഉണ്ടോ

ഞാൻ : പിന്നല്ലാതെ ഇത്രക്ക് വലുത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല അത്പിന്നെ എങ്ങനെയാ നീ നിൻ്റെ കെട്ടിയന്നവന്ന് മാത്രം അല്ലേ കാണിക്കൂ നിന്നെ കളിക്കാൻ കൊതിക്കാത്ത ഒരുത്തനും ഇവിടെ കാണില്ല

അവള്: അതെടാ മൈരെ നിന്നെ പോലെ എല്ലാവരും എന്നെ ആർത്തിയോടെ നോക്കുനെ ഞാൻ കണ്ടിട്ട് ഉണ്ട് എല്ലാർക്കും കൊടുക്കണോ .കെട്ടിയോൻ ആന്നെ 4 കൊല്ലം കൂടുമ്പോൾ മാത്രമേ വരതൊല്ലു ഇവിടെ ഒരുത്തി കണ്ട വഴുനങ്ങ വെള്ളരി ഓക്കേ കേറ്റിയ ഒന്ന് അശ്വസിക്കുന്നെ കേളവൻ മാരു ഷഡി പോലും ഇടതെ കുണ്ണ കാണിച്ച വഴി സൈഡിൽ ഇരിക്കുനെ ഇത് കാണുമ്പോൾ കവക്കിയിടയിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന ഒന്നും ആരുമറിയില്ല്ലല്ലോ

 

ഞാൻ: എടി പൂറി നിനക്ക് എത്രക് കെഴച് ഇരുക്കുവന്നേൽ നിനക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണ വന്നു ചോദിച്ച പൊരാരുന്നോ നിൻ്റെ കൊതത്തിൽ കയറ്റി നിൻ്റെ കൊതം പോളിക്കത്തില്ലെ

 

അവള്. എന്നാ പോളിക്ക് നീ എൻ്റെ ഈ പൂറു കഴിച്ചിട്ട് വയ്യ പൂറിമോന

ഇതും കേട്ട് ഞാൻ അവളുടെ ഷഡ്ഡി വലിച്ച് ഊരി കാലു കവച്ച് വടിച്ച് വിർത്തിയക്കിയ കരിപ്പൂറു വിടർത്തി ചുറ്റും നാകിട്ട്ട്ട് ചുറ്റി എന്നിട്ട് പതിയെ അവളുടെ തള്ളിനീക്കുന്ന കന്തു നക്കി അവളൊന്നു പോളഞ്ഞ് രണ്ടു പൂവും ചപ്പി വലിച്ച് കൊഴ കൊഴന്ന് ഇരികുവന്ന് കഴച്ചിട്ട് ചപ്പി നക്കി പതിയെ വിടർത്തിയ പൂറിൻ്റെ അകത്തേയ്ക്ക് കയറ്റി നല്ല തേനിൻ്റെ ഗന്ധം വയിലെ തുപ്പൽ വിരലിൽ തേച്ച് പിടിപ്പിച്ച് പതിയെ പൂറിൻ്റെ അകത്തേയ്ക്ക് കയറ്റി ഇറക്കി ഗുള്ളു ഗുള്ള് ശബ്ദം ഉയർന്നു കഴിഞ്ഞു വിരലുകൾ കയറ്റി ഇറക്കിക്കുന്ന വേഗതകൂട്ടി പെട്ടന്ന് അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നു മൂത്രം തെറിച്ച് അവളിപ്പോൾ കാറി കൂവുവന്നുണ്ട് അടുത്ത് വീട്ടിലെ ആളുകൾ എല്ലാം ജോലിക്ക് പോയത് കൊണ്ട് കുഴപ്പം ഇല്ല അവളുടെ മുഖത്ത് ചെറിയ ചിരി വരുന്നുണ്ട് ഞാൻ പിന്നെയും പൂറു വിടർത്തി തുപ്പി തേച്ച് പിടിപ്പിച്ച് നക്കു കൊണ്ട് അവിടെ എല്ലാം വിർത്തിയക്കി വിരലുകൾ കൊണ്ട് കാലു എൻ്റെ തോളത്ത് വെച്ച് നാക്ക് കന്തിൻ്റെ നടുക്ക് ചപ്പികൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്നു കുറച്ച് നേരത്തിന് ഉള്ളിൽ അവളുടെ പൂറു തകർത്ത് വെടിപൊട്ടി എൻ്റെ വായിലേക്ക് മുഴുവൻ വന്നു വീണത് ഞാൻ അത് മുഴുവൻ കുടിച്ച് ഇറക്കി അരകെട്ട് വലിച്ച് കാലു മുഴുവൻ മുകളിലോട്ട് പൊക്കി അവളുടെ കയ്യിൽ കൊടുത്ത് എൻ്റെ ലക്ഷ്യം എങ്ങോട്ട് ആണെന്ന് അവൾക് മനസിലായി വികാരത്തിൻ്റെ മൂർദ്ധന്യാവസ്ഥയിൽ നിൽകുവന്ന് അവള്


ഞാൻ നാക്ക് പതിയെ കൂതി തുളയിൽ നക്കി കണ്ടിട്ട് ആദ്യമായിട്ട് ആണ് അവളുടെ കൂതിൽ ഒരാൾ നാക്ക്ന്നത് അവള് ചെറിയ ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു തുടങ്ങി കൂതിയിൽ നല്ല രുചി എനിക്ക് തോന്നി നാക്ക് കുത്തി കയറ്റി നല്ല ചൂട് വിരലുകളിൽ തുപ്പൽ ചുറ്റി കൂതിയിൽ തള്ളി കയറ്റി വിരല് ആയത്കൊണ്ട് ആകം പെട്ടന്ന് തന്നെ കയറി

 

അവള് :ഡാ ആദ്യമായിട്ട് നിയാടാ കൂതിയിൽ നക്കുന്നെ നല്ല സുഖം നക്കാടാ

കെട്ടിയോൻ പോലും ഇത്ര നാൾ ആയിട്ട് നക്കാൻ പോയിട്ട് നോക്കാൻ പോലും തോന്നിയിട്ടില്ല

 

ഇതു കേട്ടതും എനിക്ക് വിഷമം തോന്നി എൻ്റെ വാണറാണി ഇത് വരെ ആരും കൂതിനക്കിയിട്ടില്ലന്നൂ

 

ഞാൻ : അവൻ എന്ത് പൂറനാ തയോളിക്ക് അറിയില്ലേ ഇതൊരു മഹാറാണി എന്നെന്ന് ഇതുപോലെ ഒരു ചരക്കിനെ കിട്ടാൻ എല്ലാവരും നോക്കിയിരിക്കുമ്പോൾ ഇതുപോലെ ഒരു വാണത്തിന്നലല്ലോ നിന്നെ കിട്ടിയത് നിന്നെ

ഇതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ കൂതി മൂക്ക് കൊണ്ട് അടുപ്പിച്ച് മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം വീണ്ടും നക്കി രുചി എനിക്ക് ഭയങ്കരമായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു വിരല് കൂതിയിൽ കയറ്റി ഇറക്കി അവളുടെ അരക്കെട്ട് പിടക്കുന്നുണ്ട് അവള് നേരെ ഇരുത്തി ചുണ്ട് വലിച്ച് വായിലാക്കി

ഇതേ സമയം അവള് എൻ്റെ പൻ്റ് വലിച്ച് ഊരി ഞാൻ ഷർട്ട് അഴിച്ചു മാറ്റി അവളുടെ മുന്നിൽ ഞാൻ ഇപ്പൊൾ ഷഡ്ഡിയും മാത്രം ഇട്ടുകൊണ്ട് ഇറികുവന്ന് ഷഡ്ഡയുടെ മുകളിൽ എൻ്റെ കുണ്ണ കണ്ട് ഞെട്ടി ഇരികുവന്നു അവള്



 

അവള്: എടാ നിന്നെ കണ്ടാൽ പറയില്ലല്ലോ ഇത്രയും വലിയ കുണ്ണയുടെ അവകാശികളായന്നന്ന്

ഇതും പറഞ്ഞ് അവള് ഷഡി വലിചചൂരി

 

അവള്: ഇത്രയും വലിപ്പം വണ്ണവും ഞാൻ കണ്ടിട്ട് ഇല്ല

 

ഞാൻ: ഇത് നിനക്ക് ഉള്ളതല്ലെടി നിൻ്റെ പൂറിൻ്റെ അകത്തേയ്ക്ക് കയറ്റി ഇറക്കി നിനക്ക് ആശ്വാസം തന്നിട്ട് ഇവന് സമാധാനം കൊടുക്കത്തുള്ളു

 

അവള് കുണ്ണ കൈയ്യിൽ എടുത്ത് മുനോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി പിന്നെ അത് വായിൽ ഇട്ടു കൊടുത്തു വായിൽ അത് മുഴുവൻ കയറുന്നില്ല ഞാൻ അവളുടെ തലമുടി തഴുകി കുണ്ണ ഒറ്റ തള്ളി കയറ്റി തൊണ്ടകുഴി വരെ എത്തിച്ച് പെട്ടന്ന് അവള് എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ ഒരു അടിനൽക്കി ഞാൻ അത് വലിച്ച് ഊരി

 

അവള്: എടാ പൂറി കുണ്ണ തയൊള്ളി മോനെ.നിൻ്റെ ഒലക്ക പോലത്തെ കുണ്ണ വായിൽ കയറ്റി മനുഷ്യനെ കൊല്ലാൻ നോക്കുന്നോ പൂറി മോനെ അവൻ്റെ കൊണ്ണാത്തിലെ കുണ്ണ

അവൾടെ ഇങ്ങനത്തെ ഒരു തെറി ഞാൻ ഇത് വരെ കേട്ടിട്ടില്ല അതുപിന്നെ ഇങ്ങനെ തള്ളി കയറ്റി കൊടുത്താൽ പിന്നെ പറയണ്ടല്ലോ

അവള് പതിയെ കുണ്ണ എടുത്ത് വായിൽ ഇട്ടു ചലിപ്പിക്കാൻ തൊടങ്ങി പിള്ളാര് കൊലുമിട്ടയി ഉമ്പുന്നെ പോലെ മകുടം നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു അവള് എന്നെ ഇടക് നോക്കി ചിരിക്കുന്നു എനിക്ക് സുഖത്തിൻ്റെ മൂർദ്ധന്യാവസ്ഥയിൽ എത്തി നില്കുന്നു പിന്നെ വായിൽ നിന്ന് കുണ്ണ ഊരി അവളുടെ മുല പിടിച്ചു അമര്ത്തി കശക്കി കൊടുത്ത് അതിൻ്റെ ഇടക് കുണ്ണ എടുത്തു കളിച്ച് അത്രക്കും വലിയ മൊലയാണ്

 

ഞാൻ : എന്ന സുഖമാടി നിൻ്റെ മേത്ത പോലത്തെ നിൻ്റെ മൊലക്ക് ഇടക്കിൽ നിന്ന് കയറ്റി ഇറക്കാൻ പൂറി നിൻ്റെ ചക്ക മോല

ഇത് കേട്ട അവള് കയറി ഇറങ്ങുന്ന കുണ്ണയുടെ മകുടംനക്കി തൊടങ്ങി പിന്നെ അത് മുലക് ഇടക് നിന്നും വരുന്ന കുണ്ണ അവള് ഉമ്പാൻ തൊടങ്ങി

അവള്. എത്ര നേരം അയടാ നീ എന്നെ കെഴപിക്കുന്ന് നിനക്ക് എൻ്റെ പൂറിൽ കേറ്റി സുഖികണ്ടെ കഴച്ചിട്ടു വയ്യ

ഞാൻ പിന്നെ അവളെ സോഫയിൽ കിടത്തി കാലു വിടർത്തി അവളുടെ തുപ്പല് നിറഞ്ഞ കുണ്ണ എടുത്ത് പൂറിൽ ഉരസി പതിയെ അകത്തേയ്ക്ക് കയറ്റി കുറെ നാളിനു ശേഷം കേറുന്ന കുണ്ണയുടെ സുഖത്തിൽ അവള് ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങി മുഴുവൻ കുണ്ണയും കയറാനുള്ള ആഴം ഉണ്ട് രണ്ടു പ്രസവിച്ചത് അല്ലേ അത് അല്ല നല്ല തമിഴ്നാടൻ പച്ചകറികൾ കയറി ഇറങ്ങി കൊതമല്ലെ പതിയെ കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങി കളിച്ച് തൊടങ്ങി അവള് ഓരോന്നും പറയുന്നുണ്ട് ഞാൻ ഞാൻ അടിച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ ഇരുന്നു പ്ലക് പ്ലാക് ഉച്ച മത്രമാരുന്ന് അവിടെ എങ്ങും അടിച്ച് അടിച്ച് അവള് സുഖിച്ച് അവളുടെ കുടവയർ ആടികളിക്കുന്നു ഇതിൻ്റെ ഇടക് ഞാൻ അവൾടെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ച് രസിക്കുന്ന അവളെൻ്റെ ചുണ്ട് വലിച്ച് പറികുന്ന പോലെ ആണ് ചപ്പുന്നെ

ഞാൻ അവളെ വലിച്ച് അറ്റത്ത് കിടത്തി ഒരു കാല് എൻ്റെ പൊക്കി എൻ്റെ തലക്ക് മുകളിൽ വെച്ച് അടിച്ച് കൊണ്ട് ഇരുന്നു

 

അവള് : എൻ്റെ പൂറി മോനെ നീ ഇത്ര നാൾ ഇവിടെ ആരുന്നൂ നിനക്ക് നേരത്തെ വന്നു എൻ്റെ പൂറു ചെത്തീ എടുത്ത് ഉക്കാൻ മേലാരുന്നോ

 

ഇത് കേട്ടതോടെ ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത്തകൂട്ടി

 

ഞാൻ: അതേടി പൂറി നിൻ്റെ കൊതം അന്നെ അടർത്തിക്കൊണ്ട്

പോയമതിയായിരുന്ന്

 

കുണ്ണ കയറിയതോടെ പൂറി സുഖികുവാണ് കുണ്ണയുടെ മകുടം ഇപ്പോൾത്തന്നെ അവളുടെ ഗർഭപാത്രം വരെ എത്തിയുട്ടുണ്ടവും പതിയെ കുണ്ണയൂരി അവളെ എഴുനെൽപ്പിച്ച് ഡോഗി സ്റ്റൈലിൽ നിർത്തി വായിൽ നിന്ന് തുപ്പൽ എടുത്ത് പൂറിൽ നിരുമ്മി കുണ്ണ എടുത്ത് പൂറിൽ കേറ്റി ഇതാകുമ്പോൾ കുണ്ണയുടെ ഏറ്റവും അറ്റം വരെ കേറും പിന്നെ ആടി തൊടങ്ങി

 

അവള് : എടാ കണ്ടാറോളി പൂറി മോനെ നിൻ്റെ പൂറ്റിലെ കുണ്ണ എൻ്റെ പൂറു കീറും

ഞാൻ: മിണ്ടാതെ ഇരികടി അവരാധി നിൻ്റെ കഴച്ചപൂറു ഗുഹ പോലെയാ അതിൽ കയറ്റി തരുന്ന നിൻ്റെ ഭാഗ്യം

കൂടെ അവൾടെ കുണ്ടിയിൽ ഒരടി കൊടുത്ത് പെട്ടെന്ന് ചുമന്നു വന്നു അവൾടെ കുണ്ടീ അവളൊന്നു കരഞ്ഞു അടിയുടെ ആഘാതത്തിൽ പല തെറി പറഞ്ഞു അവൾടെ പൂറു പല രീതിയിൽ അടികൻ തൊടങ്ങി രണ്ടു കൈകൊണ്ടും അവൾടെ രണ്ടു മുല കശക്കി പ്രായമായ ഒരു വിഷമം അവൾടെ ഭാഗത്തു നിന്ന് കണ്ടില്ല .

അവള്: ഡാ എനിക്ക് വരാറയാട എൻ്റെ ഇപ്പം പൊട്ടും

ഇത് കോട്ടതും ഞാൻ അടി നിർത്തി അവളെ തിരിച്ച് അരകെട്ടിൽ പിടിച്ചു എടുത്ത് പൊക്കി അവളെൻ്റെ കഴുത്തിൽ ചുറ്റി പിടിച്ച് ചുണ്ട് വലിച്ച് കുടിക്കുവാണ്

ഞാൻ കുണ്ണ എടുത്ത് പൂറിൽ കേറ്റി അടിച്ച് എടുത്ത് അടിക്കുന്ന സുഖം പ്രെത്യാഗത ഉള്ള പോസ്റ്റിഷൻ തന്നെയാണ് കൊച്ചു കുട്ടിയെപ്പോലെ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഇരിക്കുന്നു അവള് പൂറിൽ കയറയിറങ്ങുന്ന കുണ്ണയിൽ ജലമയം നിറഞ്ഞു അവള് ഒന്ന് പുളഞ്ഞു എന്നെ മൊത്തം ചുംബിക്കാൻ തൊടങ്ങി

 

അവള്: പോയാടാ മൈരെ എന്ന സുഖമാട

നിൻ്റെ കുണ്ണ താടാ ചാപ്പി കളിക്കട്ടെ

അതും പറഞ്ഞു അവള് എൻ്റെ കുന്ന വായിലാക്കി സ്വന്തം പാലും കുണ്ണയിൽ ഇരിക്കുന്ന നക്കി വലിച്ച് കുണ്ണയുടെ കടയ്ക്കൽ വരെ നാക്ക് കൊണ്ട് കറക്കി ചപ്പി വലിക്കുന്ന അവളെ കണ്ട് എനിക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത് പിന്നെ അവളെ എഴുനേപിച്ച് ചുണ്ട് മൊത്തം വായിലാക്കി ചപ്പിവലിച്ചു സോഫയില് കിടത്തി തുപ്പൽ കുണ്ണയിൽ തിരുമ്മി അപ്പോൾത്തന്നെ അവൾക് കാര്യം മനസിലായി


 

അവള് : എടാ മുത്തെ നിൻ്റെ നോട്ടം എൻ്റെ കൂതിതോള അണല്ലോട

 

ഞാൻ : അതെല്ലോ നിൻ്റെ കൂതിയിൽ കയറ്റി ഇല്ലങ്കിൽ പിന്നെ നിന്നെ എന്ത് ചെയ്തിട്ട് കാര്യമില്ലല്ലോ

 

അവള്: എടാ പൂറാ കയറാൻ പാടാരിക്കും

 

അതൊന്നും വകവയ്ക്കാതെ ഞാൻ കുണ്ണ എടുത്ത് കൂതിയിൽ ഉരസി പതിയെ അകത്തേയ്ക്ക് കയറ്റി നല്ല ഇറുക്കമാണ് അവള് അക്കെ കാറികൂവി

അവള്: എടാ തയൊളി മതിയട നിർത്ത് കയറ്റണ്ട വേദന എടുക്കുന്നട

ഞാൻ അതൊന്നും കേൾക്കാതെ ഒരു തള്ളു അവള് വീണ്ടും കാറി ഞാൻ അടി തുറന്നു ഇടക് കുറച്ച് തുപ്പലും കൂടി ചേർന്ന് ഇപ്പൊൾ കുറച്ച് ലൂസയി കൂതി ഇപ്പൊൾ അവൾക് സുഖമായി അടിയുടെ വേഗതയും കൂടി കൂതിയിൽ ഇർപ്പം ആയി പ്ലക് പ്ലക് വീണ്ടും തുടർന്നു അവളെ എടുത്ത് തിരിച്ച് നിർത്തി



കൂതി തുളയിൽ ഇപ്പോഴും കുണ്ണ ഇരിക്കുന്നു വീണ്ടും അടിച്ച് അടിച്ച് എൻ്റെ പാലു വരാറായി കുണ്ണ ഊരി അവളുടെ വായിൽ വെച്ച് അവള് ഉമ്ബി ഉംബി പാല് അവൾടെ വായിൽ നിറഞ്ഞു അവള് അത് മുഴുവൻ കുടിച്ച് ഇറക്കി

ഞങ്ങള് രണ്ടു പേരും അവശരായി കെട്ടി പിടിച്ച് കിടന്നു അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു മുത്തം കൊടുത്തു ഞാൻ അവിടുന്ന് അവളോട് യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി








Comments

Popular posts