അമ്മായിയുടെ കൈ സഹായം

മുന്‍പ് നടന്ന സംഭവം ആണ്.. ഞാന്‍ അന്ന്‌ ഡിഗ്രിക്ക്‌ കോളേജില്‍ ചേര്‍ന്ന സമയം. കുത്തും കമ്പി പടങ്ങളും കാണാന്‍ ഇപ്പോഴത്തെ പോലെ മൊബൈല്‍ ഇല്ല.. ആകെ ശരണം കൂട്ടുകാര്‍ തരുന്ന കുത്തു പുസ്തകങ്ങള്‍ തന്നെ.. അമ്മയുടെ ചേട്ടന്‍, എന്‍റെ അമ്മാവന്‍ ലീവ് കഴിഞ്ഞു ഗള്‍ഫില്‍ പോയപ്പോ അമ്മായി തനിയെ ആയതു കാരണം എന്നോട് കോളേജില്‍ പോവുന്നതും വരുന്നതും അവിടെ നിന്ന്‍ മതി എന്നായി.

സന്ധ്യക്ക്‌ മുമ്പായിത്തന്നെ ഞാന്‍ പഠിക്കാനുള്ള ബുക്കുകളുമായി റൂമിലേക്ക് കയറും.. പഠിക്കാന്‍ എന്നു വെറുതെ പറഞ്ഞു കമ്പി പുസ്തകം വായന ആണ് മിക്കവാറും.. ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പുസ്‌തകം കുറേ വായിച്ചു കയ്യില്‍ പിടിച്ചു.. ഒടുവില്‍ ഉറക്കം വന്നപ്പോള്‍ പുസ്‌തകം തലയിണയുടെ അടിയില്‍ വച്ചിട്ട്‌ കിടന്നുറങ്ങി.

അടുത്ത ദിവസം ഞാന്‍ കോളെജിലേക്ക് പോയപ്പോള്‍ അതെടുക്കാന്‍ മറന്നുപോയി. േകാളേജില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍കൂട്ടുകാരന്‍ അഭിപ്രായം ചോദിച്ചപ്പോഴാണ്‌ പുസ്‌തകം എടുക്കാന്‍ മറന്ന വിവരം ഓര്‍ത്തത്‌. എങ്കിലും പുസ്‌തകം തലയിണയുടെ അടിയിലായതിനാല്‍ അമ്മായി കാണില്ലല്ലോ അതോര്‍ത്തു സമാധാനിച്ചു.

വൈകുന്നേരം വീട്ടില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍, പുസ്‌തകം അവിടെ തന്നെ ഭദ്രമായി ഉണ്ടാേ എന്നു നോക്കിയ ഞാന്‍ ഞെട്ടിപ്പോയി. പുസ്‌തകം അവിടെ കാണാനില്ലായിരുന്നു. അമ്മായി അല്ലാതെ അവിടെ മറ്റാരും ഇല്ലാത്തതിനാല്‍ പുസ്‌തകം അമ്മായിയുടെ കണ്ണില്‍ പെട്ടിട്ടുണ്ടാകുമെന്ന്‌ ഓര്‍ത്തു എനിക്ക് ടെന്‍ഷന്‍ ആയി. എനിക്ക്‌ എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ വെപ്രാളമായി.

എങ്കിലും അമ്മായിയെ കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ നടന്നു. വൈകുന്നേരം റൂമില്‍ വന്നിരുന്നു പഠിത്തം തുടങ്ങി എങ്കിലും എനിക്ക്‌ പഠിത്തത്തില്‍ ്രശദ്ധിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ ഒരിക്കലുമില്ലാത്തവിധം “നിന്റെ പഠിത്തമൊക്കെ എങ്ങിനെയുണ്ട്‌” എന്ന്‌ അമ്മായി തിരക്കി.. ഞാന്‍ ഞെട്ടി..

എങ്കിലും പരിഭ്രമം പുറത്തു കാണിക്കാതെ പഠിക്കുന്നുണ്ടന്നെ്‌ ഞാന്‍ മറുപടിയും പറഞ്ഞു. ഏതായാലും കുറെ കഴിഞ്ഞ്‌ഞാന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ േപായി സമയമായിട്ടും പുസ്‌തകത്തിന്റെ കാര്യം അലോചിച്ച കിടന്നതിനാല്‍ എനിക്ക്‌ ഉറക്കം വന്നില്ല. കുറേ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഒരു കാല്‍ പെരുമാറ്റം കേട്ട്‌, കിടന്നു കൊണ്ടുതന്നെ ഞാന്‍ ലൈറ്റിട്ടു.

ദൈവമേ.. അപ്പോള്‍ അമ്മായി അതാ പുസ്‌തകവുമായി മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആകെ വിളറി െവളുത്ത്‌, ചലിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത വിധം കിടന്നു. അപ്പോള്‍ അമ്മായി എന്റെ അടുത്ത്‌ വന്നിരുന്നിട്ട്‌, “നീ ഒരു നല്ല കുട്ടിയാണെന്നാണ്‌ ഞാന്‍ കരുതിയിരുന്നത്‌, നല്ല കുട്ടികള്‍ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത്‌ ഇത്തരത്തിലുള്ള പുസ്‌തകമൊന്നും വായിച്ചുകൂട” എന്നു പറഞ്ഞു. എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ട്‌ വാക്കുകളൊന്നും പുറത്തേയ്‌ക്ക്‌ വന്നില്ല.

ഏതായാലും വിക്കി വിക്കി ഒരുവിധം “പുസ്‌തകം ഒരു കൂട്ടുകാരന്‍ തന്നതാണെന്നും, വെറുതേ ഒരു രസത്തിനുവേണ്ടി വായിച്ചതാണെന്നും, ഇനി ഇത്‌ ആവര്‍ത്തിക്കില്ല” എന്നും എങ്ങിനെയോ പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു. അമ്മായി റൂം വൃത്തിയാക്കാന്‍ വന്നപ്പോള്‍ കട്ടിലിലെ ഷീറ്റ്‌ തട്ടിക്കുടയുമ്പോഴാണ്‌ കണ്ടതെന്ന് പറഞ്ഞു.. മേലില്‍ ഇത്തരം പുസ്‌തകങ്ങള്‍ വായിക്കരുത്‌ എന്നും പറഞ്ഞിട്ട്‌ പുസ്‌തകം മേശപ്പുറത്ത്‌ വച്ചിട്ട്‌ എന്നെ ഉപദേശിക്കുന്ന പോലെ കുറേ കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു. ഈ സമയമത്രയും ആകെ ടെന്‍ഷന്‍ ആയി ഞാന്‍ അനങ്ങാതെ കിടന്നു.

അമ്മായി പക്ഷേ സ്നേഹം കൊണ്ടെന്ന പോലെ എന്റെ മുടിയില്‍ വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്നിട്ട്‌ അമ്മായി കുനിഞ്ഞ്‌ എനിക്ക്‌ ഒരുമ്മ തന്നു. “ഞാനും വയിചെട കുട്ടാ.. അമ്മായിക്ക്‌ തന്നെ സഹിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല” അതും പറഞ്ഞ് അമ്മായി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്‌ തുരുതുരാ ഉമ്മ വെക്കാന്‍ തുടങ്ങി..

ടെന്‍ഷനില്‍ ആയിരുന്ന ഞാന്‍ ആദ്യം ഒന്ന്‌ അമ്പരന്നെങ്കിലും, പെട്ടെന്ന്‌ തന്നെ ഞാന്‍ ആ ഞെട്ടലില്‍ നിന്നും ഉണര്‍ന്നു. എന്‍റെ അരക്കെട്ട് സാവധാനം ഉണരാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ എന്റെ വികാരങ്ങളെല്ലാം അടക്കി പിടിച്ചിരുന്നത് പെട്ടെന്ന്‍ ചൂടു പിടിച്ചു അമ്മായിയുടെ കൈകള്‍ എന്‍റെ ദേഹത്ത് ഓടി നടന്നത് എന്റെ വികാരങ്ങള്‍ ഉണര്‍ത്തി.

എനിക്ക് പിന്നെ പിടിച്ചു നിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല ഞാനും തൊട്ടും പിടിച്ചുമൊക്കെ അമ്മായിയെ നല്ല ചൂടാക്കി എടുത്തു. ഞാന്‍ ആ വലിയ മുലകളില്‍ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും പിടിച്ച്‌ ഉടച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മായി ലുങ്കിക്കുള്ളില്‍ കൂടി കയ്യിട്റ്റ് എന്റെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ച്‌ വാണമടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ ആ കയ്യിലിരുന്നു വെട്ടി വിറച്ചു.

ഞാന്‍ അമ്മായിടെ തടിച്ചു നിന്ന മുലഞെട്ട്ടുകള്‍ രണ്ടും വായില്‍ വച്ച്‌ വലിച്ചു കുടിച്ചു. അതോടെ അമ്മായി ചൂടായിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അമ്മായി എന്നെ അമ്മായിടെ മുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ വലിച്ചു കയറ്റി. ഞാന്‍ അമ്മായിടെ മുകളില്‍ കിടന്നുകൊണ്ട്‌ ഉമ്മ വയ്‌ക്കുകയും, അമ്മായിയുടെ ചുണ്ടുകള്‍ വലിച്ച്‌ കുടിക്കുകയും ചെയ്‌തുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ കാലുകള്‍ അകര്‍ത്തിയിട്ട്‌ എന്റെ കുണ്ണ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റില്‍ വച്ച്‌ ഉരച്ചു. അതിനുശേഷം കുണ്ണയുടെ തല അമ്മായിയുടെ പൂര്‍തുളയില്‍ പിടിച്ചു വച്ചിട്ട്‌ എന്റെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ച്‌ അമര്‍ത്തി. ഏറെ നാള്‍ ലിംഗം കാണാതെ കിടന്ന പൂറായതിനാലായിരിക്കും, കുണ്ണ ഉള്ളിലേയ്‌ക്ക്‌ കടന്നില്ല. അത്‌ കണ്ടിട്ട്‌ അമ്മായി “ഇത്‌ ഒന്ന്‌ വേഗം അകത്ത്‌ കയറ്റി താ എന്‍റെ പൊന്നെ. എനിക്ക്‌ സഹിക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. .”

അത് കേട്ട എനിക്കി ആകെ ഭ്രാന്തു പോലെ ആയി.. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ കാലുകള്‍ എന്റെ തോളിലേയ്‌ക്ക്‌ കയറ്റി വച്ചുകൊണ്ട്‌ കുണ്ണ ശക്തിയില്‍ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റിലേയ്‌ക്ക്‌ പിടിച്ചുവച്ച്‌ തള്ളിക്കയറ്റി. വളരെ പ്രയാസപ്പെട്ട്‌ കുണ്ണയുടെ തല അകത്ത്‌ കടന്നു. ഞാന്‍ വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി ശക്തിയില്‍ തള്ളിയതോടെ കുണ്ണയുടെ പകുതിയും അകത്തായി. അമ്മായി വേദന കടിച്ചമര്‍ത്തി കിടന്നു.

അമ്മായിയുടെ കണ്ണില്‍ നിന്നും കണ്ണുനീര്‍ തുള്ളികള്‍ തുളുമ്പി വന്നു. അമ്മായിയുടെ പൂറ്റില്‍ ഇറുകി കയറിയതിനാല്‍ എനിക്കും നീറ്റല്‍ എടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ കുറച്ചുനേരംപതുക്കെ കുണ്ണ ഒന്നു വട്ടം ചുറ്റി. അപ്പോഴേയ്‌ക്കും അമ്മായിയുടെ തേന്‍ ഒലിച്ചു വന്നിട്ട്‌ അല്‍പം മുറുക്കം മാറി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോഴേയ്‌ക്കും ഞാന്‍ ആഞ്ഞ്‌ ഒരു തള്ള്‌ തള്ളിയതും കുണ്ണ പൂര്‍ണ്ണമായി അകത്തായി.

അമ്മായി സുഖം പിടിച്ചു കൊണ്ട്‌ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. കുറച്ചുസമയം ഞാന്‍ കുണ്ണ അനക്കാതെ അമ്മായിയുടെ മുലകളില്‍ പിടിച്ച്‌ ഞെരിച്ചുടച്ചുക്കൊണ്ടിരുന്നു. പതുക്കെ കുണ്ണ ഊരി ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ കാലുകള്‍ എന്റെ േതാളില്‍ നിന്നും ഇറക്കി വച്ചു. അമ്മായിക്ക് മുഴുവന്‍ സുഖവും കൊടുത്തു തൃപ്‌തിപ്പെടുത്തുന്നതിനു മുമ്പ്‌ എനിക്ക്‌ പോകരുത്‌ എന്ന്‌ മനസ്സില്‍ ഉറപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌ കരുതിക്കൂട്ടി തന്നെ ഞാന്‍ സാവധാനം അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മായി കാലുകള്‍ എന്റെ അരക്കെട്ടിന്‌ ഇരുവശവും കൂടി ഇട്ട്‌ എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ ചുറ്റി പിടിച്ചു.

ഞാന്‍ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. അധികം താമസിയാതെ അമ്മായിയുടെ മദന ചെപ്പില്‍ നിന്നും തേനുറവ പൊട്ടി ഒഴുകുകയും,വീഴുകയും ചെയ്‌തു. ഞാന്‍ കരുതിക്കൂട്ടി നിന്നതിനാല്‍ എനിക്ക്‌ വെള്ളം വരുന്നതിന്റെ ഒരു ലക്ഷണവും കാണാനില്ലായിരുന്നു. അമ്മായിയുടെ ആലസ്യം ഒന്നു മാറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

അമ്മായി ശരിക്കും ചൂടായിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട്‌ ഒന്നു മലക്കം മറിഞ്ഞു. അതോടെ, അമ്മായി മുകളിലുമായി. കുണ്ണ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നും ഊരി പുറത്തു വന്നു. അമ്മായി എന്റെ അരക്കെട്ടിന്‌ ഇരുവശത്തുമായി കാല്‍മുട്ട്‌ കുത്തി നിന്നുകൊണ്ട്‌ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച്‌ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റില്‍ വച്ചുകൊണ്ട്‌ താഴേയ്‌ക്ക്‌ അമര്‍ന്ന്‌ ഇരുന്നു.

അമ്മായിയുടെ പൂര്‍ തേനില്‍ കുളിച്ചിരുന്നതിനാല്‍ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ടില്ലാതെ കുണ്ണ അമ്മായിയുടെ മാളത്തില്‍ ഒളിച്ചു. അമ്മായിയുടെ ചന്തി എന്റെ തുടയില്‍ അമര്‍ന്നിരുന്നു.

ഹൊഎ എന്തൊരു കാഴ്ച അങ്ങനെ നിവര്‍ന്ന്‌ ഇരുന്നുകൊണ്ട്‌ അമ്മായി അഴിഞ്ഞ്‌ കിടന്ന അമ്മായിയുടെ മുടി വാരിക്കെട്ടി വച്ചു. എന്നിട്ട്‌ അമ്മായി എന്റെ നെഞ്ചില്‍ കൈ രണ്ടും ഊന്നിക്കൊണ്ട്‌ അമ്മായിയുടെ ചന്തി പൊക്കി അടി തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ മുലകളില്‍ പിടിച്ച്‌ കശക്കി ഉടച്ചു. അമ്മായി അടിയുടെ വേഗത വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ചു. അമ്മായി ശരിക്കും ഒരു. പാഞ്ഞു പോകുന്ന ഒരു കുതിരയുടെ പുറത്തിരിക്കുന്ന ഒരാള്‍ പൊങ്ങി താഴുന്നതുപോലെ അമ്മായി ചാടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

അധികം താമസിയാതെ അമ്മായി തളര്‍ന്ന്‌ എന്റെ പുറത്തേയ്‌ക്ക്‌ വീണു. എനിക്കും വെള്ളം വരാറായിരുന്നു ഞാന്‍ ഭ്രാന്തമായ ആവേശത്തില്‍ അമ്മായിയുടെ ചന്തി താങ്ങിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട്‌ താഴെ നിന്നും മുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ അടിച്ചു കെട്ടി. അതോടെ എനിക്കും പൊട്ടി തെറിച്ചു… എന്റെ കുണ്ണ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റിലേയ്‌ക്ക്‌ പൊട്ടിയൊലിച്ചു. അമ്മായിയുടെ പൂറിന്റെ ഭിത്തികള്‍ എന്റെ കുണ്ണ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞ്‌ മുഴുവന്‍ ചാറും ഊറ്റിയെടുത്തു. അമ്മായിയുടെ പൂറ്റിന്റെ ചലനം നിലച്ചപ്പോള്‍ അമ്മായി എന്റെ പുറത്തു നിന്നും താഴേയ്‌ക്ക്‌ നിരങ്ങി ഇറങ്ങി കിടന്നു. അമ്മായി കിടന്നു കിതച്ചു.

അമ്മായിയുടെ പൂര്‍തേനും, കുണ്ണപ്പാലും കലര്‍ന്ന്‌ എന്റെ കുണ്ണയിലൂടെ താഴേയ്‌ക്ക്‌ ഒലിച്ചിറങ്ങിയിരുന്നു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ അടുത്തേയ്‌ക്ക്‌ ചരിഞ്ഞു കിടന്നുകൊണ്ട്‌ ചോദിച്ചു “അകത്ത്‌ പോയി. കുഴപ്പമാകുമോ ?”

ഹാ.. നീ പേടിക്കണ്ടാടാ കുട്ടാ.. എനിക്ക്‌ ഡേറ്റ് ആയിട്ട്‌ പത്ത്‌ ദിവസമായി. ഇപ്പം കുഴപ്പമില്ല. ഞാന്‍ ആശ്വാസത്തോടെ ആ കൊഴുത്ത വിയര്‍ത്ത ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു.

Comments

Popular posts