കാമം എന്നെ വെടിയാക്കി..


നമസ്കാരം
 എന്റെ പേര് ശരണ്യ. എന്നെ കുറിച് പറഞ്ഞാൽ അത്യാവശ്യം കാണാൻ ഒക്കെ കൊള്ളാവുന്ന ഒരാൾ തന്നെ ആണ് ഞാൻ. മുൻവശവും പിൻവശവും ഒരുപോലെ ചാടിയതാണ്. 36 c .കൂടുതൽ പൊങ്ങച്ചം ഒന്നും പറയുന്നില്ല കാര്യത്തിലേക് വരാം. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ച കുറുച് അനുഭവങ്ങൾ നിങ്ങളുമായി പങ്കുവയ്ക്കാൻ ആണ് ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഇത് എഴുതുന്നത്. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇങ്ങനെ ഞാൻ എഴുതുന്നത് അത്കൊണ്ട് എന്തെങ്കിലും തെറ്റുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് ഷെമിക്കണം.

എന്റെ കല്യാണം ഒകെ കഴിഞ്ഞു ഒരു മോനും ഉണ്ട്. പ്രേണയിച്ച ഒളിച്ചോടി വിവാഹം കഴിച്ചു. അത്കൊണ്ട് ഇപ്പോ ഭർത്താവിന്റെ സ്ഥലം ആയ ബീഹാറിൽ ആണ് താമസം. വിവാഹ ശേഷം പ്രണയം ഒകെ കുറയും എന്ന് പറയുന്നത് വളരെ അതികം ശെരി ആണ്. എന്റെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇപ്പോൾ 10 വർഷം തികയുന്നു. വിവാഹം കഴിച്ചു ആദ്യത്തെ 2 വർഷം വളരെ അതികം സന്തോഷത്തോടെ കടന്നു പൊയി. ഇപ്പോളും സ്നേഹം ഉണ്ടെങ്കിലും പഴയത് പോലെ ഉള്ള ഒരു ശാരീരിക ബന്ധം ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇല്ലാതെ ആയി. അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് എന്റെ ജോലി സ്ഥലത്തെ ഒരു സുഹൃത്ത് ഫേസ്ബുക്കിലെ ഈ ഒരു വശം എന്നെ പരിചയപെടുത്തുന്നത്. അങ്ങനെ ഞാൻ ഒരു രഹസ്യ അക്കൗണ്ട് ഉണ്ടാകുകയും അത് വഴി നിരവധി ആൾക്കാരുമായി chat ചെയ്യാനും ഒകെ ആരംഭിച്ചു. അങ്ങനെ ആണ് ഇതിൽ എനിക്ക് ഒരു നല്ല അനിയനെ കിട്ടുന്നതും അവന്റെ ഇടപെടൽ മൂലം വീണ്ടും ജീവിതത്തിലെ ആഹ് ഒരു സുഖം തിരികെ ലഭിച്ചതും. അതിലേക് കടക്കാം.

ഞാൻ ബീഹാറിലെ ഒരു കോളേജിൽ ആദ്യപിക ആണ്. ആദ്യ വർഷ വിദ്യാർത്ഥികളെയും അവസ്ന വർഷ വിധയർഥികളെയും ആണ് ഞൻ പഠിപ്പിക്കുന്നത്. അവസാന വർഷ വിദ്യാർത്ഥികളിൽ 3 പേര് സുദീപ്.. അനിൽ.. സുനിൽ. ഇവർ 3 പേരും ക്ലാസ്സിൽ വളരെ അലമ്പന്മാർ ആണ് എന്നിരുന്നാലും എന്നെ അവര്ക് ഭയങ്കര കാര്യം ആണ്. മറ്റുള്ള അധ്യാപകരെ അവർ ബഹുമാനിക്കില്ല എങ്കിലും എന്നോട് ഇതുവരെ അങ്ങനെ ഒന്നും അവരുടെ ഭാഗത്തു നിന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഞാൻ പറയുന്നത് ഒകെ അനുസരിച് അവരുടെ നല്ല ഒരു ഫ്രണ്ട്നെ പോലെ ആയിരുന്നു. ഫേസ്ബുക്കിന്റെ ഈ ഒരു വശത്തു വന്നതിനു ശേഷം ഭർത്താവിൽ നിന്നും എനിക്ക് ആവശ്യമായ ഒന്നും ലഭിക്കാത്തതിന്റെ ദേഷ്യം എനിക്ക് കൂടുതൽ ആയിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും അതൊന്നും ഞൻ അദ്ദേഹത്തോട് കാണിച്ചിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ഇരിക്കവേ ഒരു ദിവസം ഞൻ എന്റെ ഭർത്താവിന്റെ അടുത് ചെന്നിട് sex നെ പറ്റി പറഞ്ഞു. But അദ്ദേഹത്തിന് അതിൽ താല്പര്യം ഇല്ലാണ് പറഞ്ഞു. എന്ത്കൊണ്ട് ആണെന്ന് ചോദിച്ചിട്ടൊന്നും അദ്ദേഹം എന്നോട് അത് പറയുന്നില്ല ദേഷ്യം വന്നെങ്കിലും ഞൻ അദ്ദേഹത്തോട് അത് കാണിച്ചില്ല.. പിന്നീട് ഉള്ള ദിവസങ്ങളിൽ ഞൻ വളരെ ആസ്വസ്ഥതയിൽ ആയിരുന്നു.. മര്യാദക്ക് ക്ലാസ്സ്‌ പോലും എനിക്ക് എടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലാരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസത്തെ evening ക്ലാസ്സിൽ സുദീപ് എന്നോട് ചോദിച്ചു " മിസ്സ്‌ ഇപ്പോ പഴേത് പോലെ അല്ലാലോ എന്തോ മൂഡ് ഓഫ്‌ ആണലോ" എന്ന് ഞാൻ ഒന്നുല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു അന്ന് ഒഴിഞ്ഞു മാറി.. പിന്നീട് ഒരു ദിവസം ഇത്പോലെ അവർക്ക് 3 പേർക്കും evening ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്തോണ്ട് ഇരുന്നപ്പോൾ അവർ മൂന്ന് പേരുടെ എന്നോട് "എന്ത് ഉണ്ടെങ്കിലും തുറന്നു പറയു മിസ്സേ " എന്ന് ഒരുപാട് നിർബന്ധിച്ചു. അന്ന് ഞാൻ അവരോട് എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു. അന്ന് അവർ എന്നെ ഒരുപാട് ആശ്വസിപ്പിച്ചു. പിന്നീട് ഉള്ള ദിവസങ്ങളിൽ വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ അവർ എന്നോട് ഒരുപാട് സംസാരിച്ചു.. വളരെ അധികം നല്ല close ഫ്രണ്ട്സിനെ പോലെ ഇടപെഴുകി. എനിക്കും അവരോട് വല്ലാത്തൊരു അടുപ്പം ഉണ്ടാവാൻ തുടങ്ങി. ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞു ഒരു ദിവസം കോളേജ് കഴിഞ്ഞ് ഇറങ്ങാൻ നേരം അവർ എന്റെ അടുത്ത് വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.. സുനിലിന്റെ birthday ആണ് വരുന്ന Saturday മിസ്സ്‌ വരുമെങ്കിൽ കേക്ക് വാങ്ങാം എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഞാൻ ആദ്യം അവരോട് നിങ്ങൾ ആഘോഷിച്ചോ ഞൻ ഇല്ലന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും അവരുടെ നിർബന്ധം മൂലം പിന്നീട് സമ്മതിച്ചു.
 അങ്ങനെ saturday ഞാൻ വീട്ടീന്ന് ഇറങ്ങി അവർ പറഞ്ഞ അവരുടെ മുറിയിലേക് എത്തി. ഒരു black കളർ polyester saree ആയിരുന്നു വേഷം. ഞൻ അവിടെ എത്തി ഡോറിൽ മുട്ടി. സുദീപ്പും അനിലും കേക്ക് ഉം മറ്റു സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ പുറത്ത് പോയേകുവാർന്നു. സുനിൽ ആണ് വന്നു കതക് തുറന്നത്.. സുദീപിന്റെ guesthouse ആയിരുന്നു അവിടെ ആണ് അവർ 3 പേരും താമസിച്ചിരുന്നത്. അവൻ എന്നെ അകത്തേക്കു ഷെണിച്ചു. ഞാൻ അകത്തു കേറി. അവനുമായി കുറച്ചു നേരം സംസാരിച്ചു ഇരുന്നു.. ഒരു 10.30 ഒകെ ആയപ്പോൾ കേക്ക് ഒക്കെ വാങ്ങി അവരും എത്തി. കൂടെ Beerum ഉണ്ടായിരുന്നു. Cake ന്റെ കു‌ടെ beer ഉം പുറത്ത് എടുത്തപോ ഞാൻ പറഞ്ഞു അപ്പോ വെള്ളമടി പാർട്ടി ആണല്ലേ.. അതൊക്കെ ഞൻ പോയിട്ട് മതി എന്ന്.. അപ്പോ അവർ എന്നോട് miss Beer കഴികുല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു.. ഞാൻ കഴിക്കും എന്നാലും ഞാൻ പഠിപ്പിക്കുന്നാ കുട്ടികളുടെ കു‌ടെ എങ്ങനെ കഴികുമെന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ.. അവർ പറഞ്ഞു.. ഇന് അവരെ കുട്ടികൾ ആയിട്ട് കാണണ്ട മിസ്സിന്റെ ഫ്രണ്ട്‌സ് ആയിട്ട് കണ്ടാ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഞൻ വേണ്ട എന്ന് പറഞിട്ട് ഒന്നും അവർ വഴങ്ങില്ല.. അങ്ങനെ അവസാനം ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.. അങ്ങനെ cake മുറിച്ചു... സുനിൽ ആദ്യം എനിക്ക് തന്നു.. ഞാനും ഒരു കഷ്ണം അവന്റെ വായിൽ വെച്ച കൊടുത്തു.. അങ്ങനെ cake മുറി കഴിഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ അവനു വേണ്ടി വാങ്ങിയ gift ഒരു watch ആവന് കൊടുത്തു.. ആഹ് സന്തോഷത്തിൽ അവൻ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു.. ആദ്യം ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി എങ്കിലും.. പിന്നെ സന്തോഷം കൊണ്ട് ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി തിരിച്ചും അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചു.. അപ്പോ സുദീപ്പും അനിലും കൂടെ അവരെ ഒഴിവാക്കുവാനോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ ഞാൻ അവരേം കെട്ടിപിടിച്ചു ഇനി പരാതി ഇല്ലാലോ എന്ന് ചോദിച്ചു.. പിന്നെ കുറച്ചു നേരം ഞങ്ങൾ ഓരോ കാര്യം പറഞ്ഞു ഇരുന്നു.. അവർ beer എടുത്ത് പൊട്ടിച്ചു ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോ bottle വെച്ച എടുത്തു.. അപ്പോ ഞൻ ചോദിച്ചു ഉച്ചയ്ക്ക് കഴിക്കാൻ എന്താ വല്ലോം ഉണ്ടോന്നു. അപ്പോ അവർ പറഞ്ഞു അത് പുറത്തിന് വാങ്ങിക്കാൻ മിസ്സേ... കൊഴപ്പം ഇല്ലാന്നു പറഞ്ഞു.. ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല.. നിങ്ങൾ ഇവിടെ ഇരിക് ഞാൻ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടാക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞൻ കിച്ചണിലേക്കു പൊയി.. അവരും പുറകെ വന്നു.. Beerinte ആണോന്നു അറിയില്ല ചെറിയൊരു തലകറക്കം പോലെ എനിക്ക് തോന്നുന്നുണ്ടാർന്നു.. എന്നാലും ഞൻ അവര്ക് അവിടെ ഇരുന് അരി വെച്ച fried rice ഉണ്ടാക്കി...കറി അവർ പുറത്തുന്നു വാങ്ങിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു അനിലും സുനിലും കൂടെ പൊയി..
ഞാനും സുദീപ്പും കൂടെ കിച്ചണിൽ fried rice ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ട് ഇരുന്നപ്പോ അവൻ എന്നോട് വീട്ടിൽ ഇപ്പോളും പഴേത് പോലെ ആണോന്നു ചോദിച്ചു... അപ്പോ അവനോട് തമാശക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു.. അതെ.. എന്താ നിനക്ക് അത് മാറ്റാൻ എന്തെങ്കിലും ഉദ്ദേശം ഉണ്ടോന്നു... അവൻ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു... അത് കേട്ടപ്പോ.. ഞൻ വീണ്ടും.. Cookingil ശ്രെദ്ധിച്.. അത് ചെയ്തോണ്ട് ഇരുന്നപ്പോൾ സുദീപ് എന്നെ പുറകിൽ വന്നു നിന്നു എന്റെ രണ്ട് കയുടെ ഇടക് കൂടെ അവൻ കയ്യിട്ടു ന്റെ വയറിൽ കൈ വെച്ച കെട്ടിപിടിച്ചു... ഞാൻ പെട്ടെന്നു ഞെട്ടിപ്പോയി.. എന്താ കാണിക്കുന്നേ എന്ന് ചോദിച്ചു ഞാൻ അവന്റെ കൈ വീടിപിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചെങ്കിലും അവൻ വീണ്ടും ഇന്ന്നും പറയാതെ എന്നെ മുറുകെ പിടിച്ചു.. കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു... ഒരുപാട് നാളക് ശേഷം ഉള്ള ഒരു പുരുഷ സ്പർശനവും.. അവൻ കഴുത്തിൽ മാറി മാറി ഉമ്മ വെക്കുന്ന സുഖവും.. അവന്റെ ശ്വാസത്തിന്റെ ചുടും എന്നെ വല്ലാതെ ഒരു അനുഭൂതിയിൽ ആക്കി... എന്റെ എതിർപ് അതിൽ പതിയെ ഇല്ലാതെ ആയി.. അവന്റെ സ്പർശനങ്ങൾ പതിയെ എനിക്ക് സുഖമായി മാറി... ഞാൻ അവന്റെ മുന്നിൽ വഴങ്ങി എന്ന് മനസിലാക്കിയ അവൻ എന്നെ തിരിച്ചു നിർത്തി... എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ അവന്റെ ചുണ്ട് ചേർത്ത് എന്നെ ഉമ്മ വച്ചു... എന്നെ കിച്ചൻ സ്ലാബിലേക് കയറ്റി ഇരുത്തി.. അവൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു നുണഞ്ഞു... എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു സുഖം ആയിരുന്നു അഹ് നിമിഷം എനിക്ക്... എന്റെ മുലകളിൽ അവൻ അവന്റെ കൈകൾ വെച്ച അമർത്തി... ചുണ്ടുങ്ങൾ കടിച്ചു നുണഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു.. എത്ര നേരം അങ്ങനെ പോയി എന്നറിയില്ല.. അവൻ മെല്ലെ എന്റെ കഴുത്തിലേക് ചുംബിച്ച ഇറങ്ങി... ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു.. അവന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അവിടെ ഇരുന്നു.... അവന്റെ ഓരോ ചുംബനങ്ങളിലും.. ഞാൻ മതിമറന്നു ഇരുന്നു... അവൻ എന്റെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചോണ്ട് എന്റെ സാരീ കാലിൽ നിന്നും പൊക്കി കൈകൾ അകത്തു കൊണ്ട് പോയി.. ന്റെ panties അഴിച് മാറ്റി... എന്നിട്ട്... എന്നെ നോക്കി കാമം നിറഞ്ഞ എന്റെ കണ്ണുകളിൽ അവനു 100% സമ്മതം ഞാൻ നൽകി എന്ന ഒരു ചിരി ചിരിച്ചു.. അവൻ എന്റെ കാലുകൾ അകത്തു സാരിടെ ഉള്ളിലേക്കു തല വെച്ച്... എന്റെ പൂറിൽ നാവിട്ടു.. ഇളക്കി.. എന്റെ കന്തിൽ അവൻ കടിച് വലിച്ചു... എനിക്ക് പെട്ടെന്നു വന്നു... ഒരുപാട് നാളുകൾക്കു ശേഷം അവൻ എന്നെ നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചു.. അവൻ എന്നെ പൊക്കി എടുത്ത്... ബെഡ്‌റൂമിലേക്കു നടന്നു... ബെഡ്‌റൂമിൽ കൊണ്ടേ കിടത്തി... അവൻ പൂർണ നഗ്നനായി.. എന്റെ മുന്നിൽ അവൻ അവന്റെ സാധനം തിരുമ്മി കൊണ്ട് നിന്നു... അത്യാവശ്യം നല്ല വലുപ്പം ഉള്ള സാധനം.. കാമം തലക് പിടിച്ചു നിന്ന ഞാൻ ആർത്തിയോടെ അത് കൈയിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കി... കൈയിൽ പിടിച്ചു മെല്ലെ പൊളിച്ചു ഞൻ അതിന്റെ തല ഒരു കൊലുമിടായി തിന്നത് പോലെ ചീമ്പി... കുറച്ചു നേരം അവനു ഞാൻ വായിൽ എടുത്ത് കൊടുത്തു... പെട്ടെന്നു അവൻ എന്റെ വായിൽ നിന്നു ഊരി എന്നെ തള്ളി നാട്ടിലേക്കു കിടത്തി... എന്റെ സാരീ പൊക്കി അവന്റെ സാധനം എന്റെ പൂറിലേക് വെച്ച്.. ഇനിയും അവനു സഹിക്കാൻ പറ്റുല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ എന്റെ പൂറിലേക് അവന്റെ സാധനം തള്ളി കയറ്റി... എന്റെ മേലിൽ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു അവൻ നന്നായി എന്നെ കളിച്ചു... ഈ സമയം അനിലും സുനിലും വന്നു... അവർ വന്നു കണ്ടത് സുദീപ് എന്നെ ചെയ്യുന്നതാണ്.. അവരെ കണ്ടതും... സുദീപ് പറഞ്ഞു... അവൻ കഴിഞ്ഞിട്ട് നിങ്ങൾ വന്ന മതി അവനു എന്നെ ഒറ്റക് ആദ്യം തിന്നണം എന്ന്... അത് കേട്ടപ്പോ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ ആയി... സുദീപ് അവന്റെ സർവ ശക്തിയും എടുത്ത് എന്നെ കുത്തി തുളച്ചു എന്ന് പറയാം... ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അവന്റെ മുതുകു ഒകെ മന്തി കീറി... അവൻ എത്ര നേരം എന്നെ ചെയ്തു എന്നറിയില്ല... അവൻ അകത്തു തന്നെ ഒഴിച്ച്... ഞാൻ അവനെ തടഞ്ഞതും ഇല്ല.. എനിക്കും അത് അകത്തു വേണമെന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ട് ആവാം.. അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ കാമം ആവാം... പിന്നീട് സുനിലും അനിലും... 
എല്ലാവറ്‌കും ഇഷട്ടപേടാൽ തുടരും…

Comments

Popular posts