story-1

എന്റെപേര് അലീനഞാനൊരു ബ്യൂട്ടീഷൻ ആണ് ചെറുതായി ഒരു സ്ഥാപനം നടത്തുന്നു 25 വയസ്സുള്ള വിവാഹം കഴിക്കാത്ത ഒരു യുവതിയാണ് വിവാഹം കഴിക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ല അതിന്റെ കാരണം അമിത ലൈംഗിക താൽപര്യം തന്നെയാണ് ഒരാളിൽ തൃപ്തിയാകുന്ന പ്രകൃതം അല്ല എന്റേത് പുരുഷനോട് ഒപ്പവും അതേപോലെ പെണ്ണിനോടൊപ്പം ബന്ധപ്പെടാൻ കഴിയുന്ന ഒരു മനസ്സാണ് എന്റേത് ലെസ്ബിയൻ ഇഷ്ടമാണ് പുരുഷൻ ഒപ്പമുള്ളതും ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് ചുരുക്കം ബ്യൂട്ടിപാർലർ തെരഞ്ഞെടുത്തത് തന്നെ സ്ത്രിശരീരം ആസ്വദിക്കുവാനുള്ള ഒരു എളുപ്പവഴി ആയിട്ടാണ് ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ വന്നിട്ടുള്ള പല പെൺകുട്ടികളും ചേച്ചിമാരും ഒക്കെയായി ലെസ്ബിയൻ ബന്ധം എനിക്കുണ്ട് പുരുഷനോട് ഒപ്പം ഉള്ളതിനേക്കാൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആസ്വദിക്കുന്നത് ലെസ്ബിയൻ തന്നെയാണ്. അതുകൊണ്ട് എൻറെ ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ വന്ന പ്ലസ്ടുവിന് പഠിക്കുന്ന ഒരു 18കാരിയും ആയുള്ള എൻറെ അനുഭവമാണ് പറയുന്നത് പ്ലസ്ടുവിന് പഠിക്കുന്ന പെൺകുട്ടിക്ക് 18 പ്രായം എങ്ങനെയെന്ന് പലർക്കും സംശയമുണ്ടാവാം അവളെ ആറാം വയസ്സിലാണ് ഒന്നാം ക്ലാസിൽ ചേർത്തത് പത്താം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ ചെറിയൊരു പ്രശ്നംമൂലം പരീക്ഷ എഴുതാൻ കഴിയാത്തതുകൊണ്ട് ഒരു കൊല്ലം താമസിച്ചു അങ്ങനെയാണ് പതിനെട്ടാം വയസ്സിൽ പ്ലസ്ടുവിൽ എത്തിയത് അവളുടെ പേരാണ് അഭിനയ നല്ല ഒന്നാന്തരം നായർ പെണ്ണ് അഭിനയയും ആയി ഉള്ളഎന്റെ ലെസ്ബിയൻ അനുഭവമാണ് നിങ്ങൾക്കായി ഞാൻ പങ്കുവെക്കുന്നത്അഭിനയയും ആയിട്ടുള്ള അനുഭവം എടുത്തുപറയാൻ മറ്റൊരു കാര്യം കൂടി ഉണ്ട് മറ്റു പല ആളുകളുമായി ബന്ധമുണ്ടെങ്കിലും അവരെ ആരെങ്കിലും ഒക്കെ ഉപയോഗിച്ചവരാണ് പക്ഷേ അഭിനയയെ ഇതുവരെ ആരും ഒന്ന് തൊട്ടുപോലും നോക്കിയിട്ടില്ല അവളുടെ രുചി ആദ്യമായിട്ട് അറിയുന്നത് ഞാനാണ് എന്നഒരു സന്തോഷം കൊണ്ടാണ് ഈ അനുഭവം നിങ്ങളിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നത് കാണാൻ നല്ല തരക്കേടില്ലാത്ത സുന്ദരി ഇരുനിറം നല്ല നീണ്ട മുടി ആവശ്യത്തിന് ഹൈറ്റ് ആവശ്യത്തിന് തടി അളവുകളൊക്കെ ഒരു പ്ലസ്ടുകാരിക്ക് വേണ്ടത് കൂടുതൽ ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ വരുമ്പോൾ നല്ല ടൈറ്റ് കറുത്ത ജീന്‍സും ഒരു ഗ്രേ കളർ ടീഷർട്ട് ആണ് ഇട്ടിരുന്നത് അതിൽ അവളുടെ അഴക അളവുകൾ എടുത്തു കാണിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു അരയ്ക്കു മുകളിൽ നിൽക്കുന്ന ടീഷർട്ട് അവളുടെ നിതംബ ഭംഗി എടുത്തു കാണിച്ചു നല്ല വലിപ്പമുള്ള തുട ജീൻസ് ഇട്ടതു കൊണ്ട് എടുത്തു കാണാൻ കഴിയും അതുപോലെതന്നെ അവളുടെ മാറിടങ്ങൾ ആ ഗ്രേ കളർ ടീഷർട്ടിൽ നല്ല മുഴച്ചു നിന്നു. ഒരു പ്രത്യേക സൗന്ദര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു അവൾക്ക് ആദ്യമായിട്ടാണ് ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ വരുന്നത് ടൂർ പോകുവാൻ വേണ്ടിയുള്ള ഒരു തയ്യാറെടുപ്പിന്റെ ഭാഗമായാണ് വന്നത് പുരികം ത്രെഡ് ചെയ്യണം മുടി ഒന്ന് നന്നായി വാഷ് ചെയ്ത് ക്ലീൻ ചെയ്യണം നഖം നല്ല രീതിയിൽ ഒന്ന് പോളിഷ് ചെയ്തു കൊടുക്കണം പിന്നെ കാലിലെ രോമം ഒന്ന് റിമൂവ് ചെയ്യണം ഇതാണ് അവളുടെ ആവശ്യം വന്നത് ശനിയാഴ്ച ദിവസം വൈകുന്നേരം ആണ് ഇവളെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് അനുരാഗം തോന്നിയത് കൊണ്ട് എങ്ങനെയെങ്കിലും ആദ്യം തന്നെ ഇവളെ അനുഭവിക്കണം എന്നൊരു ആഗ്രഹവും മനസ്സിൽ വന്നു അതുകൊണ്ടുതന്നെ അന്ന് വൈകുന്നേരം ആയതുകൊണ്ട് ഇന്ന് സമയമില്ല നിനക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ ഞായറാഴ്ച രാവിലെ തുറക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ് അവളെ പറഞ്ഞു വിട്ടു ക.ഇവൾ വേറെ എവിടെയും പോവില്ല എന്ന് എനിക്ക് നല്ല ഉറപ്പുണ്ട് നാട്ടിൽ വേറെ ഒരു ബ്യൂട്ടിപാർലർ ഇല്ല ടൗണിൽ പോയി ഇതൊന്നും ചെയ്യാനുള്ള സമയവും ഇല്ല ഇതെല്ലാം മനസ്സിൽ വച്ചുകൊണ്ടാണ് ഞായറാഴ്ച വരുവാൻ പറഞ്ഞത് അത് അവൾക്കും സമ്മതമായിരുന്നു അങ്ങനെ ഞാൻ എന്റെ ഷോപ്പ് ക്ലോസ് ചെയ്ത് വീട്ടിൽ പോയി നാളെ പ്രഭാതത്തിൽ എനിക്ക് ലഭിക്കുന്ന അനുഭൂതി മനസ്സിൽ താലോലിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ഉറങ്ങി രാവിലെ നേരത്തെ തന്നെ എണീറ്റ് പ്രഭാതകൃത്യങ്ങൾ ഒക്കെ ചെയ്തു റെഡിയായി ഞാൻ ഡ്യൂട്ടി പാർലറിലേക്ക് ഒരു 9:00 കൂടി എത്തി ഒരു അരമണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അഭിനയ വന്നിട്ടുണ്ട് ഇന്ന് അവളുടെ വേഷം ഒരു ടീഷർട്ടും ഒരു നീളൻ പാവാടയും ആണ് കുളിച്ച് ചന്ദനക്കുറിയും തുളസികതിരും ഒക്കെ ചൂടിയാണ് ആള് വന്നിട്ടുള്ളത് കടന്നു വന്നപ്പോൾ തന്നെ ആവേശം ഉണർത്തുന്ന ഒരു പരിമണം കടന്നുവന്നു എൻറെ ഹൃദയം അവളുടെ ആ നഗ്നത അറിയുന്നതിന് വേണ്ടി തിരക്കുകൂട്ടിഎന്നിലേക്ക് കടന്നുവന്ന വികാരത്തെ ഞാൻ സ്വയം ഞെരിച്ച് അമർത്തി അമിത ആവേശം പൂണ്ടാൽ കയ്യിൽ വന്ന സൗഭാഗ്യം നഷ്ടപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി ഞാൻ ത്രഡിങ്ങിലേക്കും മറ്റും കടന്നു അവളുടെ വീട്ടിലെ ഓരോ കാര്യങ്ങളും ചോദിച്ചറിഞ്ഞ് ഞാൻ പതിയെ എന്റെ ജോലിയിൽ വ്യാപൃതയായി വീട്ടിൽ ചേച്ചിയും അമ്മയും മാത്രമാണ് ഉള്ളത് അച്ഛൻ ഇപ്പോൾ ഇല്ല ചേച്ചി ഡിഗ്രി ഫൈനൽ ഇയർ പഠിക്കുന്നു അമ്മ തൊഴിലുറപ്പ് തുടങ്ങിയ നാടൻ പണികൾക്കൊക്കെ പോകുന്ന ആളാണ് ആദ്യമായിട്ടാണ് ബ്യൂട്ടിപാർലറിൽ വരുന്നത് അതിന്റെ ഒരു പരിഭവം ഒക്കെ ഉണ്ട് എല്ലാവരും ടൂർ പോകുന്നത് കൊണ്ട് അതിനുവേണ്ടി ഒന്ന് റെഡിയാകാൻ വന്നതാണ് ആള് വീട്ടിലെ അവസ്ഥയും മറ്റു കാര്യങ്ങളും ഒക്കെ അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇവളുമായിട്ട് സൗഹൃദം സ്ഥാപിച്ചാൽ പല ഗുണങ്ങളും എനിക്ക് ലഭിക്കുമെന്ന് എൻറെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു അതിന് അനുസരിച്ച് ഞാൻ മനസ്സിൽപ്ലാന്‍ കോറിയിട്ടുത്രഡ് ചെയ്യുമ്പോൾ അവൾക്ക് കുറച്ച് വേദനിച്ചു എങ്കിലും ഭംഗിയായി അവളുടെ പുരികം ഞാൻ ത്രെഡ് ചെയ്തു കൊടുത്തു പതിയെ പതിയെ അവൾ എന്നോട് കൂടുതൽ അടുത്ത് സംസാരിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അടുത്തഘട്ടമായി ഞാൻ അവളുടെ തലമുടി വാഷ് ചെയ്യുവാൻ വേണ്ടി ചാരി കിടത്തി അങ്ങനെ കിടത്തിയപ്പോൾ അവളുടെ മാറിടങ്ങൾ തള്ളി നിൽക്കുന്ന കാഴ്ച അതിമനോഹരം ആയിരുന്നു. ഹെയർ വാഷും മറ്റും കഴിഞ്ഞ് കുറച്ചുനേരം അവളോട് പഠിപ്പും മറ്റുകാര്യങ്ങളും ഒക്കെ ഞാൻ സംസാരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു അവളോട് സംസാരിക്കും തോറും എൻറെ കാലുകൾക്കിടയിൽ ഒരു പ്രത്യേക സുഖം അഴിച്ചു കയറി അവളുടെ ആരും കൊതിക്കുന്ന അഴകൊത്ത ചുണ്ടും ഭംഗിയാർന്ന മുഖവും കാണുമ്പോൾ എന്റെ മോൾ വികാരം കൊണ്ട് ചുരത്തുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ തുടകൾ രണ്ടും കൂട്ടി അടിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് എൻറെ പൂവിതളിനെ ഞെരിച്ച് ആവർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു അവളുടെ കൈയുടെയും കാലിന്റെയും നഖങ്ങൾ ഭംഗിയായി പോളിഷ് ചെയ്ത് ഉണങ്ങുവാൻ ആയി ഞാൻ കാത്തിരുന്നുഅടുത്ത ഘട്ടം മുതലാണ് അവളെ ഞാൻ മറ്റൊരു ലോകത്തേക്ക് എത്തിക്കുക അവളുടെ രണ്ട് കാലുകളിലുമുള്ള രോമങ്ങൾ റിമൂവ് ചെയ്യുന്ന പ്രക്രിയയാണ് അടുത്തതായി നടക്കേണ്ടത്അഭിനയക്കുട്ടി നമുക്ക് കാലുകളിലെ രോമം കളയാനുള്ള പണി നോക്കിയാലോആ ചേച്ചിതെല്ലു സങ്കോചിതത്തോടെ അവൾ എന്നെ നോക്കി തലയാട്ടി.ഇതിനിടയ്ക്ക് ഞാൻ പാർലറിന്റെ ഗ്ലാസ് ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്യുകയും കർട്ടൻ വലിച്ചിടുകയും പുറത്ത് ക്ലോസ് എന്ന ബോർഡ് വയ്ക്കുകയും ചെയ്തു ഞായറാഴ്ച ആണെങ്കിലും തുറന്നത് കണ്ട് ആരെങ്കിലും എൻറെ സ്വർഗ്ഗത്തിലെ കട്ടുറുമ്പ് ആവാൻ വന്നാൽ ബുദ്ധിമുട്ട് ആകുമല്ലോ എന്ന് കരുതിയാണ് ഞാൻ മുൻകരുതൻ എടുത്തത് ഞാൻ പതിയെ കട്ടിലിൽ കയറ്റി കിടത്തി ചാരി കിടക്കാവുന്ന കട്ടിൽ ആണ് അവളെ അതിൽ കയറ്റി കിടത്തി രോമം റിമൂവ് ചെയ്യേണ്ടുന്ന സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ ഞാൻ അടുപ്പിച്ചുവെച്ചു ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു അഭിനയിക്കുട്ടി കാലിലെ രോമം കളയാൻ അല്ലേ പാവാട ഒന്ന് ഊരി വെക്കേണ്ടി വരും അല്ലെങ്കിൽ അതിൽ ആകെ ഓയിലും രോമവും ഒക്കെ പിടിച്ചു വൃത്തികേടാവും ഒരു നാണത്തോടെ ഒന്നും പറയാതെ എന്നെ നോക്കി കിടന്നു നാണംകൊണ്ട് കാലുകൾ അവൾ പിണച്ചു വെക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നുനാണിക്കുകയും ഒന്നും വേണ്ട മോള് പാൻറീസ് ഇട്ടിട്ടില്ലേ പിന്നെ ഞാൻ മാത്രമല്ല ഇവിടെയുള്ളൂ ഇന്ന് ആരും വരില്ല ആരും ഒന്നും കാണില്ല എല്ലാം ആളുകളും ഇത് ചെയ്യുമ്പോൾ തുണി മുഴുവൻ ഊരി വയ്ക്കാറാണ് പതിവ്. എനിക്ക് ഇല്ലാത്ത സാധനം ഒന്നുമല്ലല്ലോ മോൾക്കും ഉള്ളത് എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞുഞാൻ ഇങ്ങനെ പച്ചയ്ക്ക് പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് രക്തം ഇരച്ചു കയറി നാണത്താൽ മുഖം ചുമന്നുതുടത്തും അവൾ ഒന്നും മറുപടി പറയാതെ കിടന്നു ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ അരയിലേക്ക് എൻറെ കൈകൾ എത്തിച്ചു പതിയെ പാവാട താഴ്ത്തി താഴ്ത്തുമ്പോൾ അവളുടെ മദനപ്പൂങ്കാവനത്തിൽ മൂടിക്കിടക്കുന്ന ചുവന്ന പാന്റീസ് ദൃശ്യമായി ഞാനവളുടെ സ്കര്‍ട്ട് ഊരിയെടുത്ത് സൈഡിലേക്ക് മാറ്റിവെച്ചു ഇപ്പോൾ അഭിനയ എന്റെ മുൻപിൽ അരയ്ക്ക് താഴോട്ട് പാന്റീസ് മാത്രമിട്ട് കിടക്കുകയാണ്. അവൾ നാണത്താൽ കൈകൾകൊണ്ട് പാന്റീസിന്റെ മുകളിൽ കൈയ്യ് വച്ച് മദനപൊയ്ക മറക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചു അവളുടെ പാന്റീസിൽ പുറത്തുകൂടി അവളുടെ അപ്പത്തിന്റെ ചാല് ദൃശ്യമായിരുന്നു കാരണം കിടക്കുന്നതുകൊണ്ട് അതുപോലെ നല്ല ചന്തി ഉള്ളതുകൊണ്ട് നല്ല ടൈറ്റ് ആയിരുന്നു ഷഡി ഞാൻ അവളുടെ തുടകളിലേക്കൊക്കെ നോക്കി അത്യാവശ്യ നല്ല രോമമുണ്ട് രോമമുള്ള പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് വികാരം കൂടുതലാണ് എന്നൊക്കെ പഴമക്കാർ പറയാറുണ്ട് അതിൽ എന്തെങ്കിലും വസ്തുതയുണ്ടോ എന്ന് എനിക്കറിയില്ല എന്നായാലും അഭിനയയുടെ കാലിൽ നിറച്ചും രോമങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഞാൻ പതിയെ ആ തുടയിലൂടെ തഴുകി നിറച്ചും രോമം ആണല്ലോ മോളെ അതേ ചേച്ചി എനിക്ക് ഭയങ്കര നാണമാ ഈ രോമം കൂടെ പഠിക്കുന്ന ആളുകൾക്കൊന്നും ഇങ്ങനെയില്ല അതാ കളയാൻ വന്നത്അതെല്ലാം ചേച്ചി ഇന്ന് ശരിയാക്കിത്തരാംനീ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടന്നോ ഇത് കുറച്ചു സമയം പിടിക്കുന്ന പണിയാണ് ഞാൻ കണ്ണുകൾ മറക്കുന്ന ഒരു ബാൻഡ് എടുത്ത് അവൾക്ക് നൽകി അവൾ കണ്ണുകൾ മറച്ച് അവിടെ കിടന്നുഞാന്‍ പതിയെ രോമം റിമൂവ് ചെയ്തു അവൾ പൂർണമായും സഹകരിച്ച് കാലുകൾ കുറച്ച് അകത്തി കിടന്നു ഞാൻ അവളുടെ നഗ്നമായ കാലുകളുടെ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ജോലി തുടർന്നു ഒരു കാലിലെ പൂർണമായും റിമൂവ് ചെയ്തതിനുശേഷം ഞാൻ പതിയെ പതിയെ അവളുടെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് എൻറെ കൈകൾ എത്തിച്ചു അവൾ അറിയാതെ തന്നെ ഞാൻ പാന്റിസിന്റെ മുകളിൽ എൻറെ ഒരു കൈ അമർത്തിവച്ചു ജോലിക്കിടയ്ക്ക് സ്വാഭാവികമായും വെക്കുന്നതാണ് എന്നാണ് അവൾ ധരിച്ചത് കാരണം അവൾ കണ്ണുകൾ മറച്ച് കിടക്കുകയാണല്ലോ ഞാൻ അവൾ കൈകൊണ്ട് മറച്ചുവച്ചിരിക്കുന്നത് പയ്യെ എടുത്തുമാറ്റി എൻറെ കൈ പൂർണ്ണമായും അവളുടെ പൂറിന് മുകളിൽ ഇരുന്നു ഞാൻ എൻറെ ചൂണ്ടുവിരൽ പതിയെ പതിയെ അവളുടെ പാന്റീസിന് മുകളിലൂടെ അവളുടെ ഇതളുകളിലേക്ക് ചൂണ്ടുവിരൽ പതിയെ അമർത്തി ഇളം ചൂടുള്ള ആ പൊയ്കയിലേക്ക് എൻറെ വിരൽ പാന്റീസിൽ തട്ടിക്കൊണ്ട് കടന്നു.അവൾ അറിയാതെ കാലുകൾ അകത്തി എൻറെ കൈകൾ പിടിച്ചു മാറ്റണം എന്നൊക്കെ അവർക്കുണ്ടെങ്കിലും ഒരു പ്രത്യേക വികാരം അവളെ അതിൽ നിന്ന് പിന്തിരിപ്പിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു എത്രയോ പെൺകുട്ടികളെ ഞാൻ ഈയൊരു രീതിയിലൂടെ എനിക്ക് വഴക്കിയിരിക്കുന്നുഞാൻ അവളുടെ ചുമന്ന ഷഡിയുടെ പുറത്തുകൂടി എന്റെ ചൂണ്ടുവിരൽ ഉപയോഗിച്ച് പതിയെ പതിയെ ഞെരടി കൊണ്ടിരുന്നു അവളിൽ വികാരത്തിന്റെ വേലിയേറ്റം ഉണ്ടായി എന്ന് എനിക്ക് നല്ല ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു കാരണം അവളുടെ ശ്വാസഗതികൾ ക്രമാതീതമായി ഉയരുകയും അറിയാതെ തന്നെ കാലുകൾ അകത്തിരുകയും ഇരു കൈകളും ബെഡിൽ അമർത്തിപ്പിടിക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടേയിരുന്നു ഞാൻ പതിയെ അവളുടെ മദനപൊയികയിൽ നിന്ന് കൈകൾ പിൻവലിച്ച് അടുത്ത കാലും രോമം റിമൂവ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഒരക്ഷരം പോലും മിണ്ടാതെ മുൻപനുഭവിച്ച ആ സുഖത്തിൽ മയങ്ങിക്കിടന്നു കാലുകളിലെ രോമമൊക്കെ റിമൂവ് ചെയ്തു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണുകൾ മറച്ചിരുന്ന ബാൻഡ് മാറ്റി അവളോട് നോക്കുവാൻ പറഞ്ഞു അവൾ അതീവ നാണത്തോടെ എൻറെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാതെ അവളുടെ കാലുകളിലേക്ക് നോക്കി മതിയോ മോളെ തൃപ്തിയായ നിനക്ക്അടിപൊളി ആയിട്ടില്ലേ ഇതു മതി ചേച്ചി എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ടുപിന്നെ ഇവിടെ മാത്രം രോഗം കളഞ്ഞാൽ മതിയോ മോളുടെ സീക്രട്ട് പാർട്സിൽ ഒക്കെ ഉണ്ടാവില്ലേ അതുകൂടി മാറ്റി കളയാം. അതൊന്നും വേണ്ട ചേച്ചി അവള് നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ എങ്ങനെയാ അതും ഇതിന്റെ ഭാഗമാണ് എനിക്കത് ചെയ്തേ മതിയാവൂ മോളുടെ കക്ഷവും ചന്തിച്ചാലും കാലിൻറെ ഇടയിലും ഒക്കെയുള്ള രോമം ഞാൻ റിമൂവ് ചെയ്തു തരാം മോൾക്ക് രോമം വളർന്നു വരുന്ന പ്രായമല്ലേ15 വയസ്സുകാരി മുതൽ 50 വയസ്സുള്ള ചേച്ചിമാർ വരെ ഇവിടെ വന്ന് എൻറെ മുമ്പിൽ കിടന്നു ചെയ്യുന്നതാണ് പിന്നെന്തിനാ നാണിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഒന്നും പേടിക്കേണ്ട കേട്ടോ അവൾ എന്തു പറയണമെന്ന് അറിയാതെ കുഴങ്ങി എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കാതെ കിടന്നു. ഞാൻ ആ അവസരം മുതലെടുത്തുകൊണ്ട് എൻറെ മുൻപത്തെ കൈവിരൽ പ്രയോഗത്തിൽ ചെറുതായി അപ്പത്തിന്റെ ഭാഗം നനഞ്ഞ ആ ചുമന്ന പാന്റീസ് ഊരിയെടുത്തു.അവൾ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒരു നീക്കം ആയിരുന്നു അത് അവൾക്ക് എന്തുചെയ്യണമെന്നറിയാതെ കാലുകൾ ഇറുക്കിഎന്നെ ദയനീയമായി നോക്കി ഞാൻ അത് ഗൗനിക്കാതെ ബലമായി തന്നെ അവളുടെ കാലുകൾ അകത്തിപ്പിടിച്ചു അതീവസുന്ദരമായ അവളുടെ പൂവിതകൾ എൻറെ മുൻപിൽ അനാവ്യതമായി രോമങ്ങൾ നിറയെ ഉണ്ട് എങ്കിലും അത്ര കാട് പോലെ ആയിട്ടില്ല ഇടയ്ക്കൊക്കെ അവൾ വെട്ടി കളയുന്നുണ്ട് എന്ന് വ്യക്തം. ഞാൻ നല്ല രബലമായി അവളുടെ കാലുകൾ അകത്തി അവളുടെ പൂവിതളുകൾ തുറന്നു വന്നു. ഒതുങ്ങിയ കുഞ്ഞു പൂർ ആർക്കും കണ്ടാൽ കടിച്ചു വലിക്കാൻ തോന്നും. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എന്റെ കൈകൾ ആ പൂവിന് മുകളിലേക്ക് വെച്ച് രോമം നോക്കുന്നു എന്ന വ്യാജേന ഇക്കിളി ആക്കി അവൾ അനങ്ങാൻ കഴിയാതെ കാലുകൾ അകത്തി കണ്ണുകളടച്ച് ചാരികിടന്നു ഞാൻ ആ രോമരാജികൾ റിമൂവ് ചെയ്തു അവിടം വെള്ളം ഉപയോഗിച്ച് തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കി എടുത്തു. അവൾ ഒരു പുതിയ ഒരു അനുഭൂതിയുടെ ലോകത്തേക്ക് പാറി പറക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ വീണ്ടും കുറച്ചുകൂടി കാലുകൾ അകത്തി പിടിച്ച് അവളുടെ ചന്തിച്ചാലുകൾക്കിടയിലേക്ക് എൻറെ കൈകൾ കൊണ്ട് പോയി ചെറിയ രോമരാജികൾ അവിടെയും ഉണ്ടായിരുന്നു അവൾ ആകെ പുളഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ തിരിച്ചു കിടത്തിഅവളുടെ കുണ്ടി എൻറെ മുമ്പിൽ വളരെ ആകർഷണം ഉള്ള ഒതുങ്ങി എന്നാൽ രണ്ടു പാളികളും പുറത്തോട്ട് തള്ളി നിൽക്കുന്ന സുന്ദരമായ ചന്തി ഞാനാ ചന്തിച്ചാൽ വിടർത്തി അവളുടെ ഇളം റോസ് തുളക്ക് ചുറ്റുമുള്ള രോമവും റിമൂവ് ചെയ്തു തുടച്ചു മാറ്റി അവൾ എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ കിടന്നു പുളഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ ടീഷർട്ടും പതിയെ ഊരി മാറ്റി അവളുടെ നിറ മാറിടത്തെ താങ്ങിനിർത്തുന്ന പാന്റിസിന്റെ അതേ നിറമുള്ള ബ്രാ അതിൽ ഒതുങ്ങാത്ത മുല 18കാരിക്ക് വേണ്ടതില്‍കൂടുതൽ ശരീരഭാഗങ്ങൾ ആ ബ്രായുടെ കട്ടിങ്ങിന് പുറത്തുകൂടി അവളുടെ ഇരുമുലകളും ഭാഗികമായി എനിക്ക് കാണുവാൻ കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ പതിയെ ഓരോ കക്ഷവും ഉയർത്തി അവളുടെ കക്ഷത്തിനുള്ളിലെ രോമവും റിമൂവ് ചെയ്തു തുടച്ചെടുത്തു. ഇപ്പോൾ അഭിനയ എന്റെ മുൻപിൽ ബ്രാ മാത്രം ധരിച്ച് നഗ്നയായി ഇരിക്കുകയാണ് അവളില്‍ വികാരത്തിന്റെ തള്ളിച്ച ഉണ്ടായി എന്ന് അവളുടെ ഭാവങ്ങളിൽ നിന്ന് എനിക്ക് വ്യക്തമായി ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചുനീ എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ നാണിക്കുന്നത് നല്ല ഷേപ്പ് ആണല്ലോ നിന്റെ ശരീരത്തിന്കളിയാക്കാതെ പോ ചേച്ചിഞാൻ കളിയാക്കിയതൊന്നുമല്ലനിന്റെ ശരീരം എല്ലാവരെയും ആകർഷിക്കുന്ന അത്ര സുന്ദരമാണ്ഈ പ്രായത്തിൽ തന്നെ ഇങ്ങനെ ഒരു മുലയും ചന്തിയും തുടയും ചുണ്ടുമൊക്കെ കിട്ടണമെങ്കിൽ ഭാഗ്യം ചെയ്യണംആ ഭാഗ്യം നിനക്കുണ്ട് നീ ഒരു കാമ ദേവതയാണ്നാവിന്എല്ലില്ലാതെ ഞാൻ ഇങ്ങനെയൊക്കെ പറയുന്നത് കേട്ട് അഭിനയ അന്താളിച്ച്എന്നെ നോക്കി നിനക്ക് 18 വയസ്സായതല്ലേ ഇതൊക്കെ അറിയേണ്ടതും കേൾക്കേണ്ടതും പ്രായമാണിത് നീ ബസ്സിനാണോ സ്കൂളിൽ പോകുന്നത്അതേ ചേച്ചിആരെങ്കിലും പിടിക്കുകയൊക്കെ ചെയ്തോ എന്താ ചേച്ചി മനസ്സിലായില്ലഅയ്യോ പാവം ഒന്നും മനസ്സിലാവാത്ത പ്രായം ബസ്സിൽ പോകുമ്പോൾ ആരെങ്കിലും നിന്റെ കുണ്ടിക്ക് പിടിക്കുകയോ മുലക്ക് പിടിക്കുകയോ ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ എന്ന്ഇല്ല ഒന്നു പോ ചേച്ചി കളിയാക്കാതെനിന്നെപ്പോലുള്ള ഒരു സുന്ദരിക്കുട്ടിയെ കണ്ടിട്ട് അങ്ങനെയൊന്നും ചെയ്യാത്ത ആണുങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അവർക്ക് എന്തോ പ്രശ്നമുണ്ട് മോളെ അതൊക്കെ പോട്ടെ ആരും പിടിച്ചില്ലെങ്കിൽ വേണ്ട സ്വന്തം പിടിച്ചിട്ടുണ്ടോ അയ്യേ ഈ ചേച്ചി എന്താ ഈ പറയുന്നത്നാണിക്കുകയൊന്നും വേണ്ട ഞാനും ഈ പ്രായം കഴിഞ്ഞാണ് വന്നത് ഞാൻ എന്റെ പതിനഞ്ചാം വയസ്സിൽ മുതൽ ഇടാൻ തുടങ്ങിയതാണ് നീ വിരൽ ഇടാറുണ്ടോ സത്യം പറയണം ഒന്ന് രണ്ട് പ്രാവശ്യം ഇട്ടിട്ടുണ്ട് ചേച്ചിമിടുക്കി ആരാ പഠിപ്പിച്ചത്കൂട്ടുകാരികൾനിങ്ങൾ ഒന്നിച്ചിരുന്നാണോ ഇടാറ് അതോ നീ വീട്ടിൽ പോയിട്ടാണോ ഇട്ടത് അയ്യേ ഒന്നിച്ചിരുന്ന് ആരെങ്കിലും ചെയ്യുമോ പിന്നെ ഞാൻ എന്റെ ഹോസ്റ്റൽ ലൈഫിൽ ഒന്നിച്ചിരുന്ന് എത്രയോ പ്രാവശ്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ഈ ചേച്ചിയുടെ ഒരു കാര്യം ഞാൻ അങ്ങനെയൊന്നുമല്ല വീട്ടിൽ തനിയെ ഉള്ളപ്പോൾ ആണ് ചെയ്തത് എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരി പറഞ്ഞു തന്നതാണ് പിന്നെ അവൾ മൊബൈലിൽ വീഡിയോ ഒക്കെ അയച്ചു തന്നിരുന്നു അതൊക്കെ കണ്ടു ചെയ്തതാണ്ചെയ്തപ്പോൾ നല്ല സുഖം ലഭിച്ചോ? വിരല് നന്നായിട്ട് ഉള്ളിലേക്ക് ഇട്ടായിരുന്നോ വിരല് ഉള്ളിലേക്ക് ഒന്നും ഇട്ടില്ല ചേച്ചി എനിക്ക് പേടിയാ ഞാൻ അതിന് പുറത്തുകൂടി ഇങ്ങനെ ഞെരടി ഞെരടി ചെയ്യുകയാണ് ചെയ്യുന്നത് ചെറിയൊരു സുഖമൊക്കെ ലഭിച്ചുഅത് നീ നന്നായി ചെയ്യാഞ്ഞിട്ടാണ് നല്ല രീതിയിൽ ചെയ്താൽ ഇതിൽ കൂടുതൽ സുഖം വേറെ ഒന്നിനും ഇല്ല എന്ന് തോന്നുന്നുസമയം ഉള്ളപ്പോൾ ചേച്ചി പഠിപ്പിച്ചു തരാംഎന്തായാലും നീ ബാത്റൂമിൽ പോയി ഒന്ന് കുളിച്ച് ശരീരത്തിലെ രോമവും ഓയിലും ഒക്കെ കളഞ്ഞിട്ട് വാ ഞാൻ ഇവിടെ ഇരിക്കാം അഭിനയ എന്റെ മുമ്പിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടത് പോലെ അവളുടെ ഡ്രസ്സ് എല്ലാം വാരിയെടുത്തുകൊണ്ട് ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി ഞാൻ എൻറെ സീക്രട്ട് ബെഡ്റൂം തുറന്ന് റെഡിയാക്കി വെച്ച് അവൾ കുളികഴിഞ്ഞ് വരുന്നതും കാത്ത് ഇരുന്നു എസി ഫുൾ ആയി ഇട്ടു തണുത്ത് കിടക്കട്ടെ ഒരു കിളുന്ത് പെണ്ണിനെ തിന്നുവാൻ ഉള്ളതാണ് എന്റെ പൂർ നല്ല രീതിയിൽ ചുരത്തുവാൻ തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി അഭിനയ കുളി കഴിഞ്ഞ് ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ പൂർണമായി ഇട്ട്ഇറങ്ങി വന്നുസുന്ദരിക്കുട്ടി ആയല്ലോ ഇനി ഏതെങ്കിലും ചെക്കന്മാർ കണ്ടാൽ ചന്തിയും മുലയും ഒന്നും വിടില്ല അതിനുമാത്രം ഉണ്ട്ചേച്ചിയുടെ നാവിൽ ഒരു ലൈസൻസും ഇല്ല എന്തൊക്കെയാ വിളിച്ചു പറയുന്നത്അങ്ങനെയാണോ നിങ്ങൾ കൂട്ടുകാരികൾ കൂടിയിരുന്ന് വിരലിടുന്നത് ചർച്ച ചെയ്യുന്നത് കുഴപ്പമില്ല ചേച്ചി പറയുന്നതാണ് പ്രശ്നം അല്ലേ പോചേച്ചി പോയിട്ട് ഇന്ന് തിരക്കൊന്നുമില്ലല്ലോ നമുക്ക് ഒന്ന് വിരലിട്ടു നോക്കിയാലോഅയ്യോ അതൊന്നും വേണ്ട എനിക്ക് പേടിയാ വീട്ടിൽ ചെല്ലേണ്ട സമയമായി അമ്മ ഇപ്പോൾ വിളിക്കും അമ്മ വിളിക്കുന്നതാണ് പ്രശ്നം അല്ലാതെ വിരലിടുന്നതിൽ താൽപര്യക്കുറവ് ഉണ്ടായിട്ടല്ല അല്ലേചേച്ചിയുടെ ഒരു കാര്യം ഞാൻ അമ്മയെ വിളിച്ചു പറയാം ഇവിടെ കരണ്ട് ഇല്ല കുറച്ച് താമസിക്കുമെന്ന് നീ വിളിക്ക് അതൊന്നും വേണ്ട ചേച്ചി എനിക്ക് പേടിയാ പേടിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഒന്നും ഇല്ല മോളെ ഇതൊക്കെ ഈ പ്രായത്തിൽ അറിയേണ്ടതാണ് എനിക്ക് മോളെ അത്ര ഇഷ്ടപ്പെട്ടതു കൊണ്ടാണ് ഇതൊക്കെ പഠിപ്പിച്ചു തരുന്നത് വേറെ ആരും അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്തു തരില്ലഅഭിനയക്ക് നല്ല താല്പര്യമുണ്ട് എന്നൂം അവളെ ഞാൻ അങ്ങനെ സുഖത്തിന്റെ ഒരു തലത്തിലേക്ക് കടത്തി വിട്ടിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് പൂർണ ബോധമുണ്ട് അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവൾ എന്നിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും എനിക്കറിയാം അവൾ മനസ്സില്ല മനസ്സോടെ എന്ന വ്യാജേന അവളുടെ അമ്മയെ വിളിച്ചു ഞാൻ അവരോട് ഇവിടെ കറണ്ടില്ലെന്നും അതുകൊണ്ടുതന്നെ കുറച്ച് താമസിക്കുമെന്നും അത് കഴിഞ്ഞതിനുശേഷം ഞാൻ തന്നെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് വിടാം എന്നും പറഞ്ഞു എല്ലാം ശരിയാക്കി അഭിനയ കൂടുതൽ സന്തോഷവതിയായിഞാൻ പതിയെ അവളെ എൻറെ ബെഡ്റൂമിലേക്ക് കയറ്റി വാതിൽ അടച്ചു ആ തണുത്ത ബെഡ്റൂമിൽ ഞാനും എന്റെ അഭിനയക്കുട്ടിയും മാത്രം എന്റെ സ്വപ്നം പൂവണിയാൻ ഇനി ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾ ഞാൻ പതിയെ അവളെ ചേർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ ടീഷർട്ട് പാവാടയും അഴിച്ച് മാറ്റി അവളിപ്പോൾ ചുമന്ന പാന്റീസും ബ്രായുംഇട്ട് എന്റെ മുൻപിൽ അങ്ങനെ നിന്നു ഞാൻ കുറച്ചു പുറകോട്ട് മാറിനിന്ന്ഞാന്‍ അവളെ എഴുന്നേൽപിച്ച് നിർത്തി ചോദിച്ചു “(ബാ ഊരട്ടെ ?"മിണ്ടാതെ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട്അവള്‍ നിന്നു.ഞാന്‍ മെല്ലെ അവളുടെ പുറകിൽ വന്ന് ചേർന്ന് നിന്നു. മുടി ഒരു വശത്തേക്ക് മാറ്റിപ്പിടിച്ച് പതുക്കെ വായിൽനിന്നും ചൂടുള്ള കാറ്റ് അഭിനയുടെ പിൻകഴുത്തിൽ തഴുകി “ആ…. ഹ്” അവള്‍ ഇക്കിളി കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ പിൻകഴുത്തിലമർന്നു.കഴുത്തിൽ നിന്നും ആ ചുണ്ട്കൾ മെല്ലെ അഭിനയയുടെ തോളിലും ഇടത്തെ ചെവിയിലും പുളകം വിതറി ഇഴഞ്ഞു ചെന്നു.ഞാന്‍മെല്ലെ അവളുടെ ചെവിയിൽ കടിച്ചു."പിൻകഴുത്തിൽ ഊതി അഭിനയ വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ അവളുടെ വലത്തെ ചെവിയിലേക്കിഴഞ്ഞു,എന്നിട്ട് പതുക്കെ ചോദിച്ചു “(ബാഊരട്ടെടി മോളെ” അഭിനയ സ്വപ്നത്തിലെന്നവണ്ണം മെല്ലെ മൂളിഞാന്‍മെല്ലെ അഭിനയയുടെ (ബായുടെ ഹുക്ക് എടുത്തു മെല്ലെ തോളത്തു നിന്നും Strap വശങ്ങളിലേക്ക്ഊർത്തിയെടുത്തു.മെല്ലെ (ബായുടെകപ്പുകൾ അഭിനയയുടെ മുലകളിൽ നിന്നും അകത്തി മാറ്റി.അവളുടെ പുറകിൽ നിന്നും കക്ഷങ്ങളിലൂടെ കൈകളിട്ട് മുലയിൽ തൊടാതെ ന്തെട്ടുകളിൽ മെല്ലെ ചൂണ്ടുവിരൽ കൊണ്ട് മേലോട്ടും കീഴോട്ടും തട്ടിവിട്ടു. അവള്‍ കണ്ണുകളടച്ച് പൂച്ചക്കുഞ്ഞിനെപ്പോലെ എന്നോട് ചേർന്നു ചാഞ്ഞ് നിന്നു. അഭിനയയുടെ മുലഞെട്ടുകൾ ബലം വച് മുറുകി വിറക്കുന്നത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു, ഒന്നു രണ്ടു തവണ കൂടി അവളുടെ മുല ഞെട്ടിനെ (തസിപ്പിച്ചിട്ട്ഞാന്‍ tab എടുത്ത് നാല് പടമെടുത്തു, അഭിനയയുടെ നല്ല കിളുന്തു മുലകളുടെ.അവള്‍ എന്നേ നോക്കി മെലെ ചിരിച്ചു.“ഇനിനമുക്കൊരുസെൽഫിയെടുത്താലൊ ?ഞാനും നിന്റെ dress ആവാംഞാന്‍ മെല്ലെ ചുരിദാറും (ബായും ഊരിമാറ്റി. അഭിനയ എന്നേ നോക്കി നല്ല ഭംഗിയുള്ള മുലകൾ തന്റേക്കാളും അല്പം നീണ്ട മുലഞെട്ടുകൾ കാണാൻ നല്ലരസം എന്നരിതിയില്‍ നോക്കിഎന്താടീ നോക്കുന്നത് ?ഈ ഞെട്ട്ഇ(തയും വലുതാക്കിയത് ഒരുuncle ആണ്.ഒരിക്കലും ഇത് വായീന്നെടുക്കില്ല കള്ളൻ "അതു കേട്ട് അവള്‍ നാണിച്ച് ചിരിച്ചു. അഭിനയയെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് ഒരുസെൽഫിയെടുത്തു ഞാന്‍ Tab Bed ൽ വച് അഭിനയയുടെഅടുത്ത് വന്ന് നിന്നു അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ട് മെല്ലെ അവളുടെ മുലകളെ തഴുകി.അഞ്ച് വിരലുകൾ കൊണ്ടും അവളുടെ മാറിടം മുതൽ മുലഞെട്ടു വരെ കൂമ്പി തഴുകി. അവള്‍ മൂളുകയും ഞെരങ്ങുകയുംചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഞാന്‍ അഭിനയയുടെ മുലഞെട്ടുകൾ വിരലുകൾക്കിടയിലിട്ട് മെല്ലെ വലിച്ച് ഞെരടിക്കൊടുത്തു. അവള്‍സുഖത്തിന്റെ പറുദീസയിലൂടെ പറന്നു നടന്നു.ഞാന്‍അഭിനയയുടെ ചെവിയിൽ മെല്ലെ ചപ്പി മെല്ലെ ചോദിച്ചു “എടീ ഞാൻ നിന്റെ ചുണ്ടത്ത് ഉമ്മ വച്ചോട്ടെ ?"അവള്‍മെല്ലെ മൂളി.ഞാന്‍അവളുടെ മുഖം കൈകളിൽ കോരിയെടുത്ത് ആ ഇളം ചുവപ്പാർന്ന ചുണ്ടുകളോട് തന്റെചുണ്ട് മെല്ലെ അടുപ്പിച്ചു.മുട്ടി,മുട്ടിയില്ലഎന്നരീതിയില്‍ നിന്നുഅവള്‍ ചുണ്ടുകള്‍വിടർത്തി കാമ പരവശയായി കാത്തുനിന്നുഅഭിനയ ചുടുചുംബനത്തിനു വേണ്ടി കൊതിച് തന്റെ ചുണ്ടുകൾ പാതിതുറന്ന് നിന്നു.ഞാന്‍അതേ നില്പ് തുടരുകയാണ് ദീർഘനിശ്വാസങ്ങൾ പരസ്പരം ഇടകലർന്ന് ഇണ ചേർന്നുമുറിയിലാകെ വശ്യമായ ഒരുലൈംഗികസുഗന്ധംനിറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ചുടു ചുംബനത്തിനായി ദാഹിച്ചു നിന്ന അഭിനയക്ഷമ നശിച് തന്റെ ചുണ്ട്കൾ എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിക്കുവാനായി മുന്നോട്ടാഞ്ഞു, മുട്ടിയതും ഞാന്‍ തന്റെ മുഖം അൽപം പുറകോട്ട് വലിച്ചു അപ്പോഴും അഭിനയയുടെ മുലഞെട്ടുകൾ വിരലുകൾക്കിടയിൽ ഞെരിഞ്ഞുടഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചീ പ്ലീസ്” അവള്‍ മ(ന്തിച്ചു ...“എന്താടീ മോളെ-“ഉമ്മ”എവിടെ” ഉമ്മ ?"ക്ഷമ നശിച്ച അഭിനയ എന്റെമുഖം പിടിച്ച് വലിച്ചടുപ്പിച് ചുണ്ടുകൾചേർത്തമർത്തി ഞാന്‍ആ ഇളം ചുണ്ടുകളിൽ ആഞ്ഞ് ചുംബിച്ചു.അഭിനയയുടെ ചുണ്ടുകൾ വിറക്കുന്നത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞ അഭിനയയുടെ കീഴ് ചുണ്ടിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു .ആ ചുണ്ട് തന്റെ വായിലേക്കെടുത്ത് നുണഞ്ഞുകുടിച്ചു. അഭിനയ തന്റെ ചുണ്ട് എന്റെവായിലേക്ക് മാക്സിമം തന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.ഞാന്‍ നാവ് അഭനയയുടെ വായിലേക്ക് കടത്തി അവളുടെ നാക്കിൽ തൊട്ടു.അവള്‍ഒന്നു ഞെട്ടിവിറച്ചു ,എന്റെ നാവിൻ തുമ്പത്ത് നിന്നും ഒരു തരിപ്പ് അഭിനയയുടെ നാവിലൂടെ അവളുടെ ദേഹമാകെ പടർന്ന ആ തരിപ്പ് അവളുടെ മൂക്കിൻ തുമ്പത്തും ചെവിയിലും കണ്ണുകളിലും കൂടി നിറുകയിലെത്തി പിന്നീട് അവിടെ നിന്നും അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ അത് താഴേക്കിറങ്ങി മുലഞെട്ടുകളിലെത്തി അവിടെ നിന്നും അത് അവളുടെ അണി വയറിലൂടെ പൊക്കിൾച്ചുഴിയിൽ ഒന്നു വട്ടം ചുഴറ്റി നേരെ താഴേക്ക് ഊർന്നു.ആ സുഖതരിപ്പ് ഇളം ചുവപ്പ് പാന്റിയിൽ വീർപ്പുമുട്ടുന്ന അവളുടെ തടത്തിലെത്തി.അവിടെ ആകെ പൂത്തുലഞ്ഞ് യോനിയില്‍എത്തിവികൊണ്ടു.അവളറിയാതെപുളകംകൊണ്ട്തുടകൾതമ്മിൽഞെക്കി.അവളുടെയോനിയെ ആകെ വിറകൊള്ളിച്ചു ആ തരിപ്പ്ചന്തികളുടെ ഉള്ളിലിരുന്ന് മലദ്വാരംവിങ്ങി വികസിക്കുകയും ചുരുങ്ങുകയും ചെയ്തു.അവളുടെ വെൺ തുടകൾ ആ തരിപ്പിൽ വിറകൊണ്ടു.ഞാന്‍ ഇതെല്ലാം അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഞാന്‍മെല്ലെഎന്റെ ചുണ്ട്വേർപെടുത്തി അവളുടെകണ്ണുകളിലേയ്ക്ക് നോക്കി“നിനക്കിഷ്ടായോടി മോളെ "“ഉവ്വ“എന്തോരും ?"“ഒത്തിരി”ചുണ്ടുകൾ അഭിനയയുടെ വിറച്ചുഎന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെചെവിയിൽ വീണ്ടും എത്തി “ഞാൻ നിന്റെ മുലയിൽ ഒന്ന് ഉമ്മ വെച്ചോട്ടെമോളേഅഭിനയമെല്ലെമൂളിക്കൊടുത്തുഎന്റെചുണ്ടുകൾഅഭിനയയുടെവലത്തെമുലയിലേക്ക് മെല്ലെഇഴഞ്ഞിറങ്ങി,അപ്പോഴും വലതുകൈഅഭിനയയുടെ ഇടത്തെ മുലഞെട്ടിനെഞെരടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെവലതുമുലഞെട്ടിനടുത്തെത്തിമലഞെട് ഒഴിവാക്കിനാവുകൊണ്ട് ചുറ്റിനുമുള്ള തവിട്ട്നിറമുള്ള ഭാഗത്ത് നാവിൻ തുമ്പുകൊണ്ട്കളംവരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.അഭിയയാണെങ്കിൽനിയന്ത്രണം വിട്ട് വിറക്കുകയുംമൂളുകയുംചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.അവളുടെവലത്തെമുലഞെട്ട് ഞെട്ടിവിറച്ചു എന്റെനാവിനായി കൊതിച്ചു വിറച്ചു. പിടുത്തംവിട്ട അഭിനയ കൈ കൊണ്ട്സ്വന്തം മുലയെടുത്ത് എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു കൊടുത്തുകൊണ്ട് കെഞ്ചി ചേച്ചീപ്ലീസ് എന്നേ ഇങ്ങനെ കൊല്ലലേതുടരും...

Comments

Popular posts