മന്ത്രവാദി എന്നെ കുക്കോൾഡാക്കി 3Manthravaadi Enne Cucoldaakki Part 3 | Author : Arun



 

മൂന്നാം ഭാഗം എഴുതാൻ താമസിച്ചു പോയതിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു ,  ഒന്നും രണ്ടും ഭാഗം വായിച്ച ശേഷം തുടർന്നു വായിക്കുക ,

 

ഞാനും ഭാര്യ മാതുവും കൂടി കുട്ടികൾ ഉണ്ടാവാനുള്ള ചികിത്സയുടെ ഭാഗമായി കുറച്ചു ദൂരത്തുള്ള ഒരു ആശ്രമത്തിലേയ്ക്ക് തിരിക്കുകയാണ് ,

അവിടെ ഉള്ള സ്വാമിജിയുടെ നിർദേശപ്രകാരം അമാവാസി ദിവസത്തെ പ്രത്യേക പൂജയ്ക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഞങ്ങൾ പുറപ്പെട്ടത് ,

 

ആശ്രമത്തിലെത്തിയ ഞങ്ങളെ അവിടത്തെ പരിചാരകരിൽ ഒരാൾ വന്ന് കുട്ടി കൊണ്ട് പോയി നമുക്ക് താമസിക്കാനുള്ള മുറിയൊക്കെ കാണിച്ചു തന്നു ,     വൈകുന്നേരം സ്വാമിജിയെ ദർശിക്കണമെന്നും പറഞ്ഞ് അദ്ദേഹം തിരിച്ചുപോയി

 

ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും റൂമിൽ തന്നെ ഇരുന്നു ,   ശരിക്കും ബോറടീച്ചു തുടങ്ങി ,

ഞാൻ പറഞ്ഞു , നമുക്ക് ഗോപിയെക്കൂടി കൂട്ടി വരാമായിരുന്നെന്ന് ,  എങ്കിൽ ഈ ബോറടി മാറിക്കിട്ടിയേനേ….

ഗോപി ചേട്ടന് തിരക്ക് കാണില്ലേ, നമ്മൾ നിർബന്ധിച്ചു വിളിച്ചു കൊണ്ടുവരുന്നത് ശരിയല്ലാ

ഗോപി കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഒരു കമ്പനി ആയേനേ….

എന്തിനാ വെള്ളമടിക്കാനല്ലേ ? ഒരു നല്ല കാര്യത്തിനാവന്നത് ,

അല്ലങ്കിൽ നമ്മുടെ കടയിലെ വിക്കിയെ എങ്കിലും കൂട്ടാമായിരുന്നു ,

 

അതും കൂടി കേട്ടപ്പോൾ അവളെന്നെ ഒന്നു തുറിച്ച് നോക്കി , പിന്നെ ഒരു ചെറിയ പുഞ്ചിരിയും ,

പിന്നെ അടുത്ത് വന്ന് എൻ്റെ മുതുകത്ത് ഒരു നുള്ളും തന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ,
ഉദ്ദേശം ഇപ്പഴല്ലേ എനിക്ക് മനസിലായത് ?

ഇതു പറഞ്ഞതും ഞാനവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എൻ്റെ മടിയിലിരുത്തി ,

എന്നിട്ട് മുഖം പിടിച്ച് അടുപ്പിച്ച് ചുണ്ടിലൊരു കടിയും കൊടുത്തു ,

ഞാൻ :  എന്താ നിനക്ക് ഇഷ്ടമല്ലേ അവർ കൂടി വരുന്നത് ?

മാതു :  മം: …

ഞാൻ :  അന്ന് ഗോപി ഉണ്ടായിരുന്ന ദിവസം ശരിക്കും നമ്മൾ ആസ്വദിച്ചില്ലേ ?

മാതു :  ആ….. ശരിയാ….

ഞാൻ :  പിന്നെ നീ ആ വിക്കിയെ ചൂടുപിടിപ്പിച്ച കഥ പറഞ്ഞ രാത്രിയിലും നമ്മൾ നന്നായി ആസ്വദിച്ചില്ലേ ?

മാതു :  ഉവ്വ് ചേട്ടാ…..

ഞാൻ :  നമുക്ക് തിരികെ ചെന്നിട്ട് ഇടയ്ക്കൊക്കൊക്കെ ഗോപിയേയും വിക്കിയേയുമെല്ലാം ഉൾപ്പെടുത്തി നമുക്ക് കളിക്കണം, എന്താ ?

മാതു :  കാര്യമൊക്കെ ശരി തന്നെ , പിന്നെ എൻ്റെ ദേഹത്ത് മറ്റൊരാൾ തൊടുന്നതു മാത്രം എനിക്കിഷ്ടമല്ല,  പറഞ്ഞേയ്ക്കാം

ഞാൻ :  എൻ്റെ പൊന്നേ പിണങ്ങല്ലേ….?   നമുക്ക് അതിനൊക്കെ പരിഹാരമുണ്ടാക്കാം ,

മാതു :  നമ്മുടെ കളിക്കുവേണ്ടി ചേട്ടൻ അതൊക്കെ ആസ്വദിച്ചോ …..     അതിൽ എനിക്ക് വിരോധമില്ല ,

ഞാൻ :  അവർ റൂമിൽ നിൽക്കുന്നതു കൊണ്ട് നിനക്ക് വിരോധമില്ലല്ലോ ?

മാതു :  ആ സമയം ചേട്ടന് രണ്ടാളിൻ്റ ശക്തിയാ ,

ഇതും പറഞ്ഞ് അവളെൻ്റെ ലിപ്പിനെ ലോക്ക് ചെയ്തുംതും കൊണ്ട് നമ്മൾ കട്ടിലിലേയ്ക്ക് മറിഞ്ഞു ,   അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു നമ്മൾക്കുറച്ച്റ ഉറങ്ങി ,

എണീറ്റപ്പോൾ സന്ധ്യയായി, സ്വാമിജിയെ കാണാൻ സമയമായി ,

നമ്മൾ നേരെ ആശ്രമത്തിലേയ്ക്ക് നടന്നു, അവിടെ ചെന്നതും സ്വാമിജി ഞങ്ങളെ രണ്ടാളേയും അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ ഓപ്പോസിറ്റായി ഇരുത്തി ,

എന്നിട്ട് മറ്റന്നാൾ അമാവാസി നടക്കുന്ന പൂജയെ പറ്റി പറഞ്ഞു തന്നു ,

സ്വാമിജി :  നാം പാതി ദൈവം പാതി എന്നാണല്ലോ പ്രമാണം ,   അതു കൊണ്ട് രണ്ടു പാതിയും നമ്മൾ അന്ന് പ്രാവർത്തിക്കമാക്കുക എന്നതാണ് പൂജയുടെ ലക്ഷ്യം ,

ഇതു കേട്ട് ഞാനും മാതുവും പരസ്പരം നോക്കി,  ഞങ്ങൾക്ക് ഒന്നും മനസിലായില്ല ,

സ്വാമിജി :  മനസിലായില്ലാ അല്ലേ…. ?   വ്യക്തമായി പറഞ്ഞു തരാം ,  മറ്റന്നാൾ അമാവാസി ദിവസം നമ്മൾ ദേവി സ്വരൂപത്തിൽ പൂജ നടത്തി ദേവിയെ പ്രസാദിപ്പിക്കുന്നു , അതു കഴിഞ്ഞ് ദേവിയുടെ സാന്നിധ്യത്തിൽ നിങ്ങൾ പരസ്പരം ലംഗീക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നു ,

അപ്പോൾ ദേവിയുടെ എല്ലാ കടാക്ഷവും നിങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടാവും ,  അതിന് നിങ്ങൾക്ക് സമ്മതമല്ല ?

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പരസ്പരം നോക്കി എന്നിട്ട് സ്വാമിജിയെ നോക്കി സമ്മതം എന്ന് തലയാട്ടി ,

സ്വാമിജി ;  ഇതിൽ നാണിക്കാനൊന്നുമില്ല , ഇവിടെ വരുന്ന എല്ലാപേരും ഇതു തന്നെയാ ചെയ്യുന്നത് ,   ഇതുവരെ ചെയ്തവർക്കൊക്കെ ഫലം തീർച്ചയായിരുന്നു ,,

ഇതു കൂടി കേട്ടപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമായി ,

അതിന് വേണ്ടി എന്ത് റിസ്ക്ക് എടുക്കാനും ഞങ്ങൾ ഒരുക്കമായിരുന്നു ,

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ തിരികെ റൂമിലേയ്ക്ക് നടന്നു ,

റൂമിലെത്തി ഭക്ഷണമൊക്കെ കഴിച്ച് കിടക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ

മാതു : ചേട്ടാ നമ്മൾ പൂജ കഴിഞ്ഞ് ദേവിയുടെ മുന്നിൽ വച്ച് കളിക്കണം എന്നല്ലേ സ്വാമിജി പറഞ്ഞത് ?

ഞാൻ :  അതേ ….

മാതു :  അപ്പോൾ അവിടെ മറ്റുള്ളവരൊക്കെ കാണില്ലേ ?

ഞാൻ :  അവരൊക്കെ പുറത്തിറങ്ങി നിൽക്കുമായിരിക്കും എന്നാ തോന്നുന്നത്

മാതു :  അയ്യേ….. അല്ലങ്കിൽ എന്ത് നാണക്കേടാ ?

ഞാൻ :  നമുക്ക് നോക്കാം

മാതു :  മറ്റുള്ളവർ കണ്ടാൽ ചേട്ടന് ആവേശം കൂടുമായിരിക്കും,  പക്ഷേ എനിക്ക് നാണക്കേടാ : ,  എന്നാൽ ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല ,

ഞാൻ :  നീ ഇപ്പോൾ അതൊന്നും അലോചിക്കണ്ട, നമുക്ക് കിടക്കാം,

അതും പറഞ്ഞു ഞാനവളെ കെട്ടി വരിഞ്ഞ് കട്ടിലിലേയ്ക്ക് വീണു,  നല്ലൊരു കളിയും കളിച്ച് സുഖമായി ഉറങ്ങി ,

———– … —–.’……….. — … — …. — …. — ..

അങ്ങനെ അമാവാസി ദിനം വന്നെത്തി ,  രാത്രി 8 മണിയോടു കൂടി ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ആശ്രമത്തിലേയ്ക്ക് ചെന്നു ,

അപ്പോഴേയ്ക്കും ഒരാൾ വന്ന് ഞങ്ങളെ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് ആശ്രമത്തിനകത്തുള്ള ഒരു പ്രതേക മുറിയിൽ കൊണ്ടുപോയി,

വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തു കയറിയ ശേഷം കൂടെ വന്നയാൽ പുറത്തിറങ്ങി കതകടച്ച ശേഷം തിരികെ പോയി ,

റൂമിലേയ്ക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ശരിക്കും ഒരു മന്ത്രവാദക്കളവും ചുറ്റും കത്തിച്ചു വച്ച നിലവിളക്കുകളും,

അതിനടുത്തായി നമ്മുടെ സ്വാമിജി തറയിൽ ഇരുന്ന് എന്തെക്കെയോ മന്ത്രങ്ങൾ ജപിക്കുന്നു ,

ഞങ്ങളെ കണ്ടതും സ്വാമിജി അവിടെ നിലത്ത് വന്നിരിക്കാനായി ആഗ്യം കാണിച്ചു,

ഞങ്ങൾ സ്വാമിജിക്ക് മുന്നിലുള്ള ഹോമകുണ്ടത്തിന് ഇപ്പുറത്തായി ഇരിപ്പുറപ്പിച്ചു ,

സ്വാമിജി വീണ്ടും കുറേ നേരം മന്ത്രങ്ങൾ ജപിക്കുകയും, .പൂവുകൾ വാരി ഇടുകയും,  ഹോമകുണ്ടത്തിലേയ്ക്ക് നെയ്യ് ഒഴിയ്ക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു ,

ഞങ്ങൾ കൈകൾ കൂപ്പി കൊണ്ട് സ്വാമിജിയേയും നോക്കി ഇരുന്നു ,

ഏതാണ്ടൊരു ഒരു മണിക്കൂർ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സ്വാമിജി കണ്ണുകൾ തുറന്ന് ഞങ്ങളെ നോക്കി , എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു :

അവിടെ കട്ടിലിൻ്റെ പുറത്തിരിക്കുന്ന രണ്ട് മുണ്ട് എടുത്തു കൊണ്ട് ഈ വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേയ്ക്കിറങ്ങുക ,

പുറത്തിറങ്ങിയാൽ കുളത്തിൻ്റെ പടവുകൾ കാണാം, വഴുതാതെ ശ്രദ്ധിക്കണം, പടവുകൾ ഇറങ്ങി കുളത്തിനടുത്ത് ചെന്ന് ഉടുത്തിരിക്കുന്ന വേഷം അഴിച്ചിടുക ,  എന്നിട്ട് ഈ മുണ്ടുകൾ ഉടുത്ത ശേഷം കുളത്തിലേയ്ക്കിറങ്ങി മുങ്ങിക്കുളിക്കുക,  തിരികെ കയറി തല തോർത്താതെ ഈറനോടു കൂടി ഇവിടെ വീണ്ടും വന്നിരിക്കുക .

ഇതു കേട്ട് ഞാനും മാതുവും കൂടി എണീറ്റു തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോഴാ കണ്ടത് ഒരു കട്ടിൽ,  ഇതിലാവും നമ്മൾ ഇന്നു രാത്രി കളിക്കേണ്ടത് എന്ന് ഞാൻ മനസിലോർത്തു ,

ആ കട്ടിലിന് പുറത്തിരുന്ന രണ്ട് മുണ്ടുകളും ഞാൻ കൈയ്യിലെടുത്ത് പുറകിലെ വാതിൽ തുറന്നതും,

സ്വാമിജി :  ഇപ്പോൾ ഉടുത്തിരിക്കുന്ന എല്ലാ വേഷവും മാറ്റിയ ശേഷം വേണം ഈ മുണ്ടുടുത്ത് കുളിച്ചു വരാൻ,    പിന്നെ ഇറങ്ങുമ്പോൾ വഴുതാതെ ശ്രദ്ധിക്കണേ

ഞാൻ ഓക്കെ എന്ന് പറഞ്ഞ് നമ്മൾ പുറത്തിറങ്ങി,

പുറത്ത് ചെറിയ നിലാവെളിച്ചം മാത്രം, മുന്നിലേയ്ക്കു നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു കുളം,   നിലാവ് കുളത്തിന് കുറുകെ കീറിയ പോലെ ഒരു പ്രകാശം നമ്മുടെ കണ്ണിലടിച്ചു ,

ഞങ്ങൾ കുളത്തിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി പടവുകൾ ഇറങ്ങി,  ചുറ്റും നോക്കി, ആരേയും കാണാനില്ല ,

ഇവിടെ ഒത്തിരി ദിവസം കറങ്ങി നടന്നിട്ടും ഇങ്ങനൊരു കുളം ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടില്ല ,

ഇതു ചിലപ്പോൾ സ്വാമിജിയ്ക്ക് മാത്രം കുളിക്കാനുള്ള കുളമാകും എന്ന് ഞാൻ മാതുവിനോടും പറഞ്ഞു ,

പടവുകൾ ഇറങ്ങി ഞങ്ങൾ കുളത്തിനടുത്തെത്തി , ഡ്രസ്സ് അഴിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഒന്നുകൂടി പരിസരം വീക്ഷിച്ചു ,  ആരുമില്ലാ എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം ഞാൻ എൻ്റെ മുണ്ടും ഷർട്ടും ഷട്ടിയും അഴിച്ച് സ്വാമിജി തന്ന മുണ്ടെടുത്ത് ഉടുത്തു ,

അപ്പോഴാ മനസിലായത് അത് ഒറ്റമുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് , ഞാൻ വേഗം മറ്റേ മുണ്ടും എടുത്തു നോക്കി അതും ഒറ്റമുണ്ട് തന്നെ

മാതു എന്നെ നോക്കി….

ഇതും ഉടുത്തു കൊണ്ട് എങ്ങനെയാ സ്വാമിജിയുടെ മുന്നിൽ പോയി ഇരിക്കുന്നത് എന്നാ അവളുടെ ചോദ്യം ?

വേഷം എല്ലാം അഴിക്കണം എന്ന് സ്വാമിജി പറഞ്ഞത് മാതുവിൻ്റെ ബ്രായും, ഷട്ടിയും ഉദേശിച്ചാവും ,

ഞാൻ :  സാരമില്ലാ വയസായ സ്വാമിജി അല്ലേ, അദ്ദേഹം ചിലപ്പോൾ ബ്രഹ്മമാചാരിയായിരിക്കും ,

ഇതു കേട്ടപ്പോൾ മാതുവിന് ഒരു ചെറിയ സമാധാനം കിട്ടിയ പോലെ അവൾ ചുരിദാറിൻ്റെ ടോപ്പിനെ മുകലേയ്ക്ക് ഊരി എടുത്ത് പടവിലിട്ടു ,

എന്നിട്ട് പാൻ്റും അഴിച്ചിട്ടു ,

ഞാൻ പുറകിലായി ചെന്ന് ബ്രായുടെ കൊളുത്ത് വിടുവിച്ചുകൊടുത്തു ,  ആ സമയം മാതു ഷട്ടി താഴേയ്ക്ക് ഊരി ഇട്ടു ,

വേഗം തന്നെ മുണ്ടെടുത്ത് ഉടുക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ തടഞ്ഞു,

ഞാൻ ശരിക്കൊന്ന് കാണട്ടെ  ,   എന്നു പറഞ്ഞു അവളെ പിടിച്ച് തിരിച്ചു നിർത്തി ,

ഞാൻ :  ഇങ്ങനെ കണ്ടാൽ സ്വാമിജിയുടെ ബ്രഹ്മചാരും ഇന്നുതന്നെ തീരുമെന്നാ തോന്നുന്നത്

മാതു :  അനാവശ്യം പറയാതെ ചേട്ടാ

ഞാൻ :  നീ നോക്കിക്കോ നിന്നെപ്പോലെ ഒരാളെ സ്വാമിജി മുമ്പ് കണ്ടുകാണില്ലാ,  ഇന്നത്തോടെ അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ കട്രോള് പോകും മോളേ: ”

ഇതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ തന്നെ മുണ്ട് നിവർത്തി മാതുവിന് കൊടുത്തു,

അതവൾ മുലകൾക്ക് മേലെയായി ചുറ്റി കെട്ടി ,

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കൈകൾ കോർത്ത് പിടിച്ച് വെള്ളത്തിലേയ്ക്കിറങ്ങി ,

നല്ല തണുപ്പ് ,  കുളിരുകോരുന്ന തണുപ്പിൽ ഞാനവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ മുങ്ങി നിവർന്നു,

ആ നിലാവെളിച്ചത്തിൽ ഈറൻ നനവുള്ള ശരീരത്തിന് പുറത്തായി ഒട്ടിച്ചേർന്നിരിക്കുന്ന ഒറ്റമുണ്ടിന് അവളുടെ ശരീരത്തെ മറയ്ക്കാൻ കഴിയില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി ,

മാതുവിനെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എൻ്റെ കട്രോൾ പോയി ,

എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ അനക്കം വച്ചു തുടങ്ങി,  അവിടെ വച്ചുതന്നെ അവളെ ഒന്നു കളിച്ചാലോ എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു ,

പിന്നെ വേണ്ടാ…..  സ്വാമിജി പറഞ്ഞതു പോലെ അല്പം കഴിഞ്ഞാൽ എന്നിക്ക് അവളെ കളിക്കേണ്ടി വരുമല്ലോ എന്നും ഞാൻ ആലോചിച്ചു ,

ഞങ്ങൾ തിരികെ പടവുകൾ കയറി,  മുന്നിൽ നടന്ന മാതുവിൻ്റെ ചന്തികൾ മുണ്ടിനാൽ ഒട്ടിചേർന്ന് രണ്ട് ബോളുകൾ പോലെ ചാടിക്കളിക്കുന്നു , അതും കണ്ടാസ്വദിച്ചു കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തു കയറി ,

ഞങ്ങളെ കണ്ടതും സ്വാമിജി ഒന്നു ഇരുത്തി നോക്കി,

പിന്നെ അവിടെ ഇരിക്കുവാൻ പറഞ്ഞു ,

ഇരുന്നപ്പോൾ മാതുവിൻ്റെ മുലകൾ മുണ്ടിന് പുറത്തു കൂടി നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു , മുലകൾക്ക് താഴെ വയറിൻ്റെ ഞൊറികളും അതിന് മദ്ധ്യത്തായി തുറന്ന പൊക്കിളും സ്വാമിജി നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു,

സ്വാമിജിയുടെ ആ നോട്ടം എന്നിൽ എന്തെന്നില്ലാത്ത കൗതകമുണർത്തി ,  എൻ്റെ കുണ്ണ തുടകളിൽ നിലം തല്ലിക്ക് തല്ലുംപോലെ തല്ലാൻ തുടങ്ങി.

എന്നിട്ട് സ്വാമിജി എണീറ്റ് ഒരു പൊതിയുമായി ഞങ്ങൾ കയറിയ വാതിലിലൂടെ പുറത്തേയ്ക്ക് ഇറങ്ങി

കുളിക്കാനാവും എന്ന് ഞാൻ മാതുവിനോട് പറഞ്ഞു

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും സ്വാമിജി വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തേയ്ക്ക് വന്നു ,

സ്വാമിജിയും ഒരു ഒറ്റമുണ്ടിൻ്റ പകുതി വലിപ്പമുള്ള ഒരു തുണിയും ചുറ്റി ഈറനോടെയാണ് കയറി വന്നത് ,

ഞാൻ സ്വാമിജിയെ ശ്രദ്ധിച്ചു നോക്കി ,

നനഞ്ഞ തുണിയിൽ കൂടി സ്വാമിജിയുടെ അരയ്ക്കു താഴെ എല്ലാം നന്നായി തെളിഞ്ഞു കാണാം,

ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ മാതു സ്വാമിജിയുടെ തൂങ്ങിയാടുന്ന ലഗാനെ നോക്കുന്നുണ്ട് ,

ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നതു കണ്ടതും മാതു മുഖം മാറ്റിക്കളഞ്ഞു ,

സ്വാമിജി നമുക്ക് അഭിമുഖമായി ഇരുന്നു വീണ്ടും പൂജ ആരംഭിച്ചു ,

ഇടയ്ക്ക് പൂജ നിർത്തി സ്വാമിജി പറഞ്ഞു ,

ഇനിയാണ് യഥാർത്ഥ പൂജ തുടങ്ങാൻ പോകുന്നത് , ഇനി ഇങ്ങോട്ട് മറ്റാരും കടന്നു വരില്ല ,   നമ്മൾ മൂന്നു പേർ മാത്രമേ ഈ പൂജയിൽ ഉണ്ടാകൂ പിന്നെ ദേവിയും ,

ദേവിയുടെ കടാക്ഷം കിട്ടുന്നതു വരെ പൂജ തുടരേണ്ടി വരും , കടാക്ഷം കിട്ടിയാൽ പിന്നെ ഞാൻ മുമ്പ് പറഞ്ഞതു പോലെ നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ പണി ആരംഭിക്കാം,   അതു പൂർത്തിയായ ശേഷം മാത്രമേ പൂജ അവസാനിക്കുകയുള്ളൂ…… ,

ദേവിയെ പ്രീതിപ്പെടുത്തുന്നതിലേയ്ക്കായി നമ്മൾ ഒത്തിരി പ്രയത്നിക്കേണ്ടി വരും അതിന് നിങ്ങളുടെ പരിപൂർണ്ണ സഹകരണം ആവശ്യമാണ് ,

ഞങ്ങൾ തല കുലുക്കി സമ്മതം പറഞ്ഞു ,

സ്വാമിജി വീണ്ടും മന്ത്രങ്ങൾ ഉരുവിട്ടു തുടങ്ങി ,

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും സ്വാമിജി കണ്ണു തുറന്ന് മാതുവിനെ തുറിച്ചു നോക്കി ,

എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു അവളുടെ ഒരു തലമുടി ഈ പൂജാ പാത്രത്തിൽ വയ്ക്കുക ,

ഇതു കേട്ടതും ഞാൻ എണിറ്റ് മാതുവിൻ്റെ തലയിൽ നിന്നും ഒരു നേർത്ത തലമുടിയെ കൈയ്യിൽ എടുത്തു എന്നിട്ട് ഒറ്റ വലി

അതു പിഴുത് എൻ്റെ കൈയ്യിൽ വന്നു,

മാതു അമ്മേ എന്നൊരു വിളിയും വിളിച്ചു ,

ഞാനതുമായി സ്വാമിജിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് അടുത്തിരുന്ന തട്ടത്തിൽ വച്ചു ,

സ്വാമിജി കുറച്ചു മന്ത്രങ്ങളൊക്കെ ജപിച്ച ശേഷം ആ തലമുടി എടുത്ത് മൂക്കിനടത്ത് കൊണ്ടുപോയി നന്നായി മണപ്പിച്ചു ,എന്നിട്ടതിനെ നല്ലതുപോലെ നാവു കൊണ്ട് നക്കി നക്കി തുപ്പലു പുരട്ടി

അതിന് ശേഷം അത് ഹോമകുണ്ടത്തിലേയ്ക്കിട്ടു ,

അതു കത്തിക്കരിയുന്ന മണം ആ റൂമിലാകെ പരന്നു ,

വീണ്ടും സ്വാമിജി മന്ത്രങ്ങൾ ജപിച്ചു ,

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും വീണ്ടും സ്വാമിജി എന്നോടായി നിർദേശിച്ചു ,

നാരിയുടെ കൈകൾ ഉയർത്തി കക്ഷത്തുനിന്നും ഒരു മുടി പറിച്ചെടുക്കാൻ,

അതു കേട്ടതും ഞാൻ മാതുവിൻ്റ ഒരു കൈ പിടിച്ച് മേലേയ്ക്കുയർത്തി ,

അപ്പോൾ അവളുടെ മറൂൺ കളറിലുള്ള കക്ഷം സ്വാമിജിക്ക് നന്നായി കാണാൻ കഴിഞ്ഞു ,

ഞാനതിൻ്റെ മദ്ധ്യത്തു നിന്നും ഒരു രോമത്തിൽ പിടിച്ച് ഒറ്റ വലി

മാതു  ഹൂ —- .. ഹോ.. എന്നൊക്കെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി ,

ഞാനാ രോമവും സ്വാമിജിയുടെ തട്ടത്തിൽ വച്ചു, അപ്പോഴാ എനിക്ക് മനസിലായത് അത് ഒരു രോമമല്ല, ഒത്തിരി രോമം പറിഞ്ഞു പോന്നൂന്ന് ,

സ്വാമിജി അതിനേയും കൈയ്യിലെടുത്ത് മുക്കിനടുത്തായി കൊണ്ട് ചെന്ന് അതിൻ്റെ ഗന്ധവും നന്നായി വലിച്ചു കയറ്റി ,

ഞാനപ്പോൾ മാതുവിൻ്റെ കക്ഷത്തിൻ്റെ മണം മനസിലോർത്തു ,

അതിപ്പോൾ സ്വാമിജിയ്ക്കും കിട്ടിക്കാണുമല്ലോ ,

അതാലോചിച്ച എൻ്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും നൃത്തമാടാൻ തുടങ്ങി ,

സ്വാമിജി ആ രോമത്തേയും നക്കാൻ തുടങ്ങി ,

അതു കണ്ടപ്പോൾ എൻ്റെ കുണ്ണ മുങ്ങിനേയും നിവർത്തി കൊണ്ട് എണീറ്റു നിൽക്കാൻ തുടങ്ങി ,

ഇപ്പോൾ മാതുവിൻ്റെ കക്ഷത്തിൻ്റെ മണം മാത്രമല്ല , രുചിയും സ്വാമിജി അറിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു ,

അതും സ്വാമിജി ഹോമകുണ്ടത്തിലേയ്ക്ക് ഇട്ടു ,

എന്നിട്ട് സ്വാമിജി വീണ്ടും എന്നോട് ആഞ്ജാപിച്ചു ,

നാരിയുടെ യോനിയിൽ നിന്നും ഒരു മുടി പറിക്കുവാൻ ,

അതു കേട്ടതും മാതു കാലുകൾ കൂട്ടി പിടിച്ചു,   എന്നിട്ട് എന്നെ നോക്കി ,പറ്റില്ലാന് ആഗ്യം കാണിച്ചു ,

ഞാൻ :  അപ്പുറത്തേയ്ക്ക് മാറി നിന്ന് എടുത്താൽ മതിയോ സ്വാമിജീ…… ?

സ്വാമിജി :  ഭാര്യയ്ക്ക് നാണം കൊണ്ടാണോ ഇങ്ങനെ ചോദിച്ചത് ?

ഞാൻ :  അതേ സ്വാമിജി , അവൾക്ക് നന്നായിട് നാണം ഉണ്ട് ,

സ്വാമിജി :  ഇവിടെ ഇനി നാണിക്കേണ്ട യാതൊരു ആവശ്യവും ഇല്ല , നിങ്ങൾ എന്നെ ഒരു ദൈവമായിട്ടോ അല്ലങ്കിൽ ഒരു ഡോക്ടറായിട്ടോ കണ്ടാൽ മതി ,   ഡോക്ടറുടെ മുന്നിലാണങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് നാണമുണ്ടാവുമോ

ഇതു കേട്ടതും ഞാൻ മാതുവിൻ്റെ കാലുകളെ ബലമായി തന്നെ പിടിച്ചകത്തി.

തടിച്ച തുടകൾക്ക് അകത്തായി മാതുവിൻ്റെ അപ്പം വീർത്തു നിൽക്കുന്നത് സ്വാമിജിക്കും കാണാമായിരുന്നു ,

ഞാൻ കൈകൾ അകത്തേയ്ക്കിട്ട് രോമത്തിൽ പിടിച്ചെങ്കിലും അതു കൈയ്യിൽ കിട്ടുന്നില്ല ,

കുറച്ചു ദിവസം മുമ്പ് ക്ലീൻ ഷേവ് ചെയ്ത ശേഷം ചെറുതായി പൊടിച്ച് വരുന്നതേ ഉള്ളൂ ,

സ്വാമിജി :  എന്തു പറ്റി ?

ഞാൻ :  കൈയ്യിൽ കിട്ടുന്നില്ല സ്വാമിജി ,

സ്വാമിജി :  താഴേയ്ക്ക് പോയി ഗുദത്തിൽ നിന്നും പറിച്ചാലും മതി ,

അതു കേട്ടതും ഞാൻ വേഗം കൈകളെ താഴേയ്ക്ക് പരതി ഇറക്കി ഗുദത്തിൽ തൊട്ടു അതിൻ്റെ വശത്തായി നിന്ന ഒരു രോമത്തെ ഒറ്റ വലിക്ക് പിഴുതെടുത്തു , സ്വാമിജിക്ക് കൊടുത്തു ,

അദ്ദേഹം അതിനേയും മണപ്പിച്ചു ,

അപ്പോൾ സ്വാമിജി മാതുവിൻ്റെ ഗുദത്തിൽ മണപ്പിക്കുന്നതു പോലെയാ എനിക്ക് തോന്നിയത് ,

ഞാനത് ആവേശത്തോടെ നോക്കി ഇരുന്നു ,

തുടർന്ന് സ്വാമിജി അതിനെ നക്കി തുടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി,

ഇപ്പോഴും എനിക്ക് സ്വാമിജി മാതുവിൻ്റെ ഗുദ്ദത്തെ നക്കുന്ന പോലെയാ തോന്നിയത്,

എൻ്റെ കുണ്ണ നന്നായി ബലം വച്ചു

സ്വാമിജി അതിനേയും ഹോമകുണ്ടത്തിലിട്ടു ,

അതും കത്തിയമർന്നു ,

സ്വാമിജി :  ദേവീപ്രസാദിച്ചു കഴിഞ്ഞു , ഇനി നിങ്ങൾ അവിടെ ഇരുന്നു തന്നെ ലൈഗീക ചേഷ്ടകൾ ആരംഭിക്കണം ,

ഞാൻ : എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് ?

സ്വാമിജി :  നിങ്ങൾ കിടക്കയിൽ ആദ്യം ചെയ്യുന്നത് എന്താണോ അത് ചെയ്ത് തുടങ്ങിക്കോളൂ ,തുടർന്നുള്ള കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം ,

സ്വാമിജി പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് ഞാൻ മാതു വിൻ്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു

സ്വാമിജി :  തുടർന്ന് ചുണ്ടിലും, കഴുത്തിലുമെല്ലാം ചുംബിക്കൂ , അവൾ ഉണരട്ടേ…..  എന്നാലേ നിങ്ങളുടെ പകുതിയും ശരിയാകൂ ,

ഞാൻ സ്വാമിജി പറഞ്ഞതുപോലെ മാതുവിൻ്റെ കഴുത്തിലും ചുണ്ടത്തുമെല്ലാം മാറി മാറി ചുംബിച്ചു ,

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാതുവും അതാസ്വദിച്ചു തുടങ്ങീ…..

അവളും തിരിച്ച് ചെറുതായി ചുംബിക്കാനൊക്കെ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു ,

സ്വാമിജി :  കൈകൾ കൊണ്ട് നെഞ്ചിലെല്ലാം നന്നായി തടവൂ,    എന്നിട്ട് മുണ്ടിനു പുറത്തു കൂടി മുലകളെ നന്നായി കശക്കി ഉടയ്ക്കൂ ,  നന്നായി കശക്കൂ,

തൻ്റെ മടിയിലേയ്ക്ക് അവളെ മലർത്തി കിടത്തിയ ശേഷം രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ടും ആ മലകളെ നന്നായി കശക്കൂ

ഇതു കേട്ടതും ഞാനവളെ എൻ്റെ കാലിൻ്റെ ഇടയിലായി മലർത്തി കിടത്തി മുലകളെ നന്നായി കശക്കാൻ തുടങ്ങി ,

അപ്പോഴേയ്ക്കും സ്വാമിജി എണീറ്റ് നമ്മുടെ അടുത്തേയ്ക്ക് വന്നു ,

എന്നിട്ട് അവിടെ ഇരുന്നു കൊണ്ടാണ് അടുത്ത നിർദ്ദേശങ്ങൾ തന്നത് ,

സ്വാമിജി അടുത്തു വന്നിരുന്നതും എനിക്ക് ആവേശം ഇരട്ടിയായി ,

എന്നാൽ മാതുവിന് എന്തോ ഒരു വിരക്തി പോലെ എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തു ,

സ്വാമിജി :  ഇനി ആ തുണിയെ മുലയിൽ നിന്നും അഴിച്ച് താഴേയ്ക്ക് വച്ച ശേഷം കൈകൾ കൊണ്ട് നേരിട്ട് ഉടയ്ക്കൂ ….

ഞാനതു പോലെ മുലക്കച്ച അഴിച്ച് വയറിലേയ്ക്ക് വച്ച ശേഷം മുലകളെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി ,

ഉടൻ സ്വാമിജി പറഞ്ഞു അങ്ങനെ അല്ലാ ദേ ഇങ്ങനെ വേണം തടവാൻ എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മാതുവിൻ്റെ മുലകളെ അടിയിൽ നിന്നും താങ്ങിയെടുത്ത് മുകളിൽ കൊണ്ടുവന്നുടച്ചു ,

ഇതു കണ്ടതും മാതു ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി ,   എനിക്കാണങ്കിൽ സ്വാമിജി മാതുവിനെ തൊട്ടപ്പോൾ എന്തെന്നില്ലാത്തൊരു ആവേശമാ ഉണ്ടായത് ,

മാതു ചാടി എണീക്കാൻ തുടങ്ങിയതും സ്വാമിജി തന്നെ മാതുവിനെ പിടിച്ചു കിടത്തി , പേടിക്കാതെ കിടന്നോളൂ …. നമുക്ക് ഒരു കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിക്കണ്ടേ,  അതിനു വേണ്ടിയല്ലേ ഈ പ്രയത്നങ്ങളെല്ലാം ചെയ്യുന്നത് എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ,   സ്വാമിജി മാതുവിൻ്റെ മുലഞെട്ടിൽ  ഒരു ഉമ്മം കൊടുത്തു ,

മാതു പാടില്ലാ എന്ന മട്ടിൽ എന്നെ നോക്കി

അദ്ദേഹം ദിവ്യനായ ഒരാളല്ലേ, അദ്ദേഹത്തെ എതിർക്കാൻ പാടില്ലാ എന്നു ഞാൻ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു

ആ സമയം എൻ്റെ മടിയിൽ മർന്ന് നീണ്ടു കിടന്ന മാതുവിൻ്റെ മുലകളെ സ്വാമിജി നന്നായിട്ട് കശക്കി ഉടയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി ,

എന്നിട്ട് കൈകൾ മുലച്ചാലുവഴി താഴേയ്ക്ക് കൊണ്ടുവന്നു , വയറിനെ പൊതിഞ്ഞിരുന്ന ആ ഒറ്റ മുണ്ടിനെ സ്വാമിജി ഇരുവശങ്ങളിലായി തള്ളിയിട്ടു,

ഇപ്പോൾ എൻ്റെ മാതു തികച്ചും നഗ്നയായി കിടക്കുകയാണ് ,

സ്വാമിജിയുടെ കൈകൾ പൊക്കിളും അടിവയറും തഴുകി കൊണ്ട്, ഉയർന്നു നിന്ന അപ്പത്തിൻ്റെ മുകളിലെ കുറ്റി രോമങ്ങളെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി ,

സ്വാമിജിയുടെ കൈകൾ മാതുവിൻ്റെ അപ്പത്തിൽ തൊട്ടതും മാതു ചെറുതായി കുറുകാൻ തുടങ്ങി , ചില ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങളും ഉണ്ടാക്കി ,

മാതു നന്നായി മൂത്തു തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്കും സ്വാമിജിയ്ക്കും മനസിലായി ,

ഉടൻ സ്വാമിജി പറഞ്ഞു :  നിങ്ങൾ എണിറ്റ് മുണ്ടു മാറ്റിയ ശേഷം കുണ്ണയെ കളിക്കാനുള്ള  പാകം വരുത്തൂ ,

ആ സമയം ഞാനിവളെയും കളിക്കാനുള്ള മൂഢാക്കാം ,

ഇതു കേട്ടതും ഞാൻ എണീറ്റ് മുണ്ടഴിച്ചു

ഒരല്പം താഴ്ന്നു നിന്ന കുട്ടനെ പിടിച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

ആ സമയം സ്വാമിജി മാതുവിൻ്റ കന്തിൽ പിടിച്ച് ഞെരടാൻ തുടങ്ങി, മാതുകിടന്ന് പുളയാനും തുടങ്ങി ,

സ്വാമിജി :  നിങ്ങൾ കുണ്ണ കൊണ്ട് അവളുടെ മുലയിലൊക്കെ ഉരയ്ക്കൂ എന്നിട്ടതിനെ അവളുടെ വായിൽ വച്ചു കൊടുക്കൂ,

ഞാനതു പോലെ കുണ്ണ എടുത്ത് അവളുടെ മുല  ഞെട്ടിലെല്ലാം ഉരച്ചു , എന്നിട്ടതിനെ അവളുടെ വായിൽ വച്ച് ഊമ്പിപ്പിച്ചു,

എന്നിട്ട് ഞാൻ സ്വാമിജിയെ നോക്കുമ്പോൾ, സ്വാമിജി അവളുടെ കാലുകൾ പിടിച്ചകത്തി കുന്തിച്ച് വച്ചു കൊണ്ട് തറയിൽ കമഴ്ന്ന് കിടന്ന് മാതുവിൻ്റെ പൂറ് നക്കി കുടിക്കുന്നു ,

കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന സ്വാമിജിയുടെ മുണ്ടും കാണുന്നില്ല ,

കമിഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന കാരണം കുണ്ണയും കാണാൻ കഴിയുന്നില്ല ,

സ്വാമിജി പൂറ് നക്കുന്നതിൻ്റെ സുഖത്തിൽ മാതു എൻ്റെ കുണ്ണയെ നന്നായി ഊമ്പുന്നുണ്ട് ,

ഒരു കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചടിച്ചു കൊണ്ടാണ് മാതു എൻ്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നത് ,

മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് സ്വാമിജിയുടെ തലയിൽ തലോടികൊണ്ട് തല  പിടിച്ച് പൂറിലേയ്ക്ക് ചേർത്ത് വയ്ക്കുക്കുന്നുമുണ്ട്,

സുഖം കൊണ്ടാണങ്കിൽ എൻ്റെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു പോകുന്നു ,

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും എനിക്കു വരാറായതുപോലെ തോന്നി ,  ഞാനൊന്ന് ഊരാൻ ശ്രമിച്ചു ,

പക്ഷേ മാതു സുഖത്തിൻ്റെ ആലസ്യത്തിൽ പിടിവിടാൻ ഒരുക്കമല്ല ,

അവൾ കുണ്ണയെ പിടിച്ച് തൊലിച്ചടിച്ച് കൊണ്ട് വായിലേയ്ക്ക് കേറ്റി ഊമ്പി വലിക്കുന്നു ,

എനിക്കിപ്പോ പോകും എന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചലറി കൊണ്ട് എൻ്റെ കുണ്ണപ്പാൽ മാതുവിൻ്റെ വായിലേയ്ക്ക് ചീറ്റി ,

അതിൻ്റെ അവസാന തുള്ളിയും വലിച്ചെടുത്ത് എൻ്റെ കുണ്ണ പത്തി മടക്കിയ ശേഷമാ മാതു അതിൽ നിന്നും പിടിവിട്ടത് ,

അപ്പോഴേയ്ക്കും സ്വാമിജി എണീറ്റു

അയ്യോ പാല് പോയോ ?

ഇനി എന്താ ചെയ്യുക , ഇത് അകത്ത് ഒഴിക്കേണ്ടതല്ലേ ?

ഞാനാകെ നിരാശനായി , ആവേശം കൊണ്ട് വികാരത്തെ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയാതെ പോയി ,

ഞാൻ :  ഇനി ഇപ്പോൾ എന്താ ചെയ്യുക സ്വാമിജി ?

സ്വാമിജി :  ഇനി വീണ്ടും മറ്റൊരു അമാവാസി വരെ കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും ,

ഞാൻ :  ഞാൻ ഒന്ന് കൂടി ശ്രമിച്ചു നോക്കിയാലോ ?

സ്വാമിജി :  എന്നാൽ വേഗം വേണം, ദേവീ കടാക്ഷം കഴിയുന്നതിന് മുമ്പ് തന്നെ വേണം ,

മാതുവിനെ സ്വാമിജി പിടിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിച്ച ശേഷം കട്ടിലൽ മലർത്തി കിടത്തി എന്നോട് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു ,

അപ്പോഴാ ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് സ്വാമിജിയുടെ കുണ്ണ എൻ്റെ ഒരര വീതം കൂടി ഉണ്ട് , എന്തൊരു മുഴുത്ത കുണ്ണയാ ഇത് ‘

ഞാൻ താഴ്ന്ന കുണ്ണയുമായി മാതുവിൻ്റെ കാലിന് നടവിലായി പൂറിലേയ്ക്ക് കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു ,എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും കുണ്ണ പൂറിലേയ്ക്ക് കേറുന്നില്ല ,

കണ്ടു നിന്ന സ്വാമിജിയും വന്ന് സഹായിച്ചു എന്നിട്ടും കുണ്ണ കയറുന്ന പോലെ തന്നെ ഇറങ്ങി പോരുന്നു ,

ഇനി എന്തു ചെയ്യും എന്നാലോചിച്ച് നിന്ന എന്നോട് സ്വാമിജി പറഞ്ഞു :  നിങ്ങൾക്ക് വിരോധമില്ലങ്കിൽ ഞാൻ എൻ്റെ കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കട്ടെ , പുറത്താരും അറിയണ്ടാ,  എന്താ

ഞാൻ മാതുവിനെ നോക്കി ,  കഴപ്പുമൂത്തു കിടന്ന മാതു അടിച്ചോളാൻ സമ്മതം പറഞ്ഞു ,

അതു കേൾക്കാത്ത താമസം സ്വാമിജി കുണ്ണ എടുത്ത് മാതുവിൻ്റ പൂറിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി നീങ്ങി ,

എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു കുറച്ച് ഉമിനീർ എടുത്ത് എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പുരട്ടി അത് പൂറിലേയ്ക്ക് പിടിച്ചു വച്ചു തരൂ…..

ഞാനതു പോലെ വാ തുറന്ന് കുറച്ച് തുപ്പൽ എടുത്ത് സ്വാമിജിയുടെ മുഴുത്ത കുണ്ണയിൽ പുരട്ടി, എന്നിട്ട് അതിനെ മാതുവിൻ്റ പൂറിലേയ്ക്ക് ചേർത്ത് വച്ചു

അപ്പോഴേയ്ക്കും സ്വാമിജി ഒറ്റത്തളളിന് അത് അകത്താക്കി ,

എന്നിട്ട് പ്ലക് പ്ലക് എന്ന ശബ്ദത്തോടെ ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി ,

ഇപ്പോൾ സ്വാമിജി എൻ്റെ മാതുവിൻ്റെ നഗ്നശരീരത്തിൽ കിടന്ന് ഉഴുതുമറിയുകയാണ് ,

മാതുവാണങ്കിൽ സുഖം കൊണ്ട് അലറി വിളിക്കുകയാണ് ,  ഇവൾക്ക് ഇത്രയും കഴപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നല്ലോ എന്ന് എനിക്കതിശയം തോന്നി ,

സ്വാമിജി : നോക്കി നിൽക്കാതെ വന്ന് അവളുടെ മുല ചപ്പിക്കൊടുക്കൂ

ഞാനതു പോലെ അനുസരിച്ചു ,

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ്

സ്വാമിജി :   ഇനി താഴെ വന്ന് അടിയിലേയ്ക്ക് കമിഴ്ന്ന് കിടന്ന് അവളുടെ ഗുദ്ദം കൂടി നക്കിക്കൊടുക്കൂ

ഞാനതും അനുസരിച്ചു ,  അടിയിൽ കിടന്ന് ഗുദം നക്കുന്നതിനടയിൽ സ്വാമിജിയുടെ കുണ്ണയും എൻ്റെ മുഖത്ത് വന്ന് തട്ടുന്നുണ്ട് ,

സ്വാമിജി :  കുണ്ണയിലെ വഴുവഴുപ്പ് പോയന്നാ തോന്നുന്നത് ,  താനൊന്ന് തുപ്പൽ പുരട്ടി തന്നേ എന്നു പറഞ്ഞു ‘കുണ്ണ പുറത്തേയ്ക്കൂരി ,

ഞാൻ വാതിൽ നിന്നും കൈ കൊണ്ട് തുപ്പലെടുക്കാനായി പോയതും

സ്വാമിജി : ഇനി താൻ കൈ കൊണ്ട് എടുക്കുകയൊന്നും വേണ്ടാ, ആ വാ തുറന്നു വച്ചാൽ മതി ,  ഞാൻ കുണ്ണ വായിലേയ്ക്ക് കയറ്റി തരാം ,

മാതുവിൻ്റെ പൂറിലെ മദനജലവും പുരണ്ട കുണ്ണയെ സ്വാമിജി എൻ്റെ വായിലേയ്ക്ക് കുത്തി കയറ്റി തന്നു ,

എന്നിട്ടതിനെ പുറത്തേയ്ക്കും അകത്തേയ്ക്കും ചലിപ്പിച്ചു ,

ഞാനിപ്പോൾ ശരിക്കും ഒരു ഊമ്പൽക്കാരനുമായി,

കുറച്ചു നേരത്തെ ഊമ്പലിനു ശേഷം സ്വാമിജി കുണ്ണ വീണ്ടും മാതു വിൻ്റെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി

അങ്ങനെ പല തവണ എന്നെ കൊണ്ട് കുണ്ണ ഊമ്പിച്ച് കൊണ്ട് സ്വാമിജി മാതുവിൻ്റെ പൂറിലേയ്ക്ക് പാലഭിഷേകം നടത്തി ,

മാതു തളർന്നു കിടന്നുറങ്ങി, ഞാനും സ്വാമിജിയും അവളുടെ അടുത്തും’ കിടന്നുറങ്ങി ,

തുടരും..


Comments

Popular posts