അമ്മായി അമ്മയും മരുമകളുംAmmaayi ammayum marumakalum | Authoe : Saji


ഞാൻ സജിത 45 വയസ്സ്.
ഭർത്താവ് രമേശ് നായർ 50 വയസ്സ് പ്രവാസി.
മകൻ ശരത് 25 വയസ്സ് പ്രവാസി.
മകൾ സ്നേഹ 20 വയസ്സ് ബാംഗ്ലൂരിൽ
എഞ്ചിനിയറിംഗ് പഠിക്കുന്നു.
രമണി നായർ 65 വയസ്സ് ഭർത്താവിൻ്റെ അമ്മ.
എൻ്റെ വീട്ടിലെ അംഗങ്ങളെ പരിചയപ്പെടുത്തിയതാണ്.
ഇവരൊക്കെയും ഇതിൽ നായികാ നയകന്മാർ ആയി വരണമെന്നില്ല.
ചിലർ വരും ഇവരല്ലാത്ത ചിലരും വരും.

എൻ്റെ ഇരുപത്തി ഏഴാം വയസ്സുവരെ ഞാൻ പതിവ്രത ആയിരുന്നു. പഠനകാലത്ത് സ്വാഭാവികമായി ഉണ്ടാവുന്ന ചില പ്രണയങ്ങൾക്കപ്പുറം മറ്റൊന്നും എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഭർത്താവല്ലാത്ത മറ്റൊരാൾക്കും ഞാൻ കിടന്ന് കൊടുത്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല

എന്നാൽ ഇരുപത്തി ഏഴാമത്തെ വയസ് മുതൽ എൻ്റെ ജീവിതം മാറി .
അന്നു മുതൽ ഇന്ന് 45 വയസ്സ് വരെ 18 വർഷമായി എൻ്റെ സെക്സ് ലൈഫ് വേറെ ലെവലാണ്.

വലിയ നായർ തറവാട് ഒന്നുമല്ല ഞങ്ങളുടേത്.
ഉള്ളതൊക്കെ ഭർത്താവിൻ്റെ അച്ചൻ വിറ്റ് തുലച്ചിട്ടുണ്ട്.
നന്നായി കഷ്ടപ്പെട്ട് ജീവിച്ച കുടുംബമാണ്. ഇപ്പൊ ഭർത്താവ് പ്രവാസം തുടങ്ങിയ ശേഷം ജീവിത നിലവാരം അല്പം മെച്ചപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.
അത് കൊണ്ടാണ് മകനെ പഠിപ്പിച്ച് നല്ല നിലയിൽ എത്തിച്ചത്.
ഇപ്പൊ മകളെ പഠിപ്പിക്കുന്നതും ഭർത്താവ് പ്രവാസം നയിച്ച് ഉണ്ടാക്കുന്ന പണം കൊണ്ടാണ്.

വിവാഹം കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ നല്ല പ്രാരാബ്ധം ഉണ്ടായിരുന്നു.
പത്തൊമ്പതാം വയസ്സിൽ ഞാൻ വിവാഹിതയായിട്ടുണ്ട്.
അത്യാവശ്യം പഠിക്കുമെങ്കിലും വീട്ടിൽ പ്രാരാബ്ധം കാരണം പ്രീഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞ ശേഷം കെട്ടിച്ചു വിട്ടു.

വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് 2 വർഷം കഴിഞ്ഞ് ഇരുപതാം വയസിലാണ് മകൻ ഉണ്ടാകുന്നത്.
ഭർത്താവ് രമേശ് ഒരു ചെറിയ കട നടത്തി കിട്ടുന്ന വരുമാനമായിരുന്നു പ്രധാന ജീവിത മാർഗ്ഗം.
അമ്മായി അമ്മ അടുത്തുള്ള ശറഫുവിൻ്റെ വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് പോവും. മൂപ്പത്തിക്ക് ജീവിക്കാൻ ഉള്ളത് അങ്ങിനെ സമ്പാദിക്കും.
നായർ ഫാമിലി എന്ന് പറയുന്നത് അങ്ങിനെ വീട്ട് ജോലി ചെയ്ത് ജീവിക്കേണ്ടവർ അല്ല. പക്ഷെ പറഞ്ഞിട്ട് എന്ത് കാര്യം?
ഉള്ളതൊക്കെ വിറ്റ് തുലച്ചാൽ പിന്നെ കിട്ടുന്ന ജോലിക്ക് പോയല്ലേ പറ്റൂ…
അങ്ങിനെയാണ് രമേശൻ്റെ അമ്മ രമണി ശറഫുവിൻ്റെ വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് പോയി തുടങ്ങിയത്.
ശറഫു ഗൾഫിലാണ് ഭാര്യ റംലയും കുട്ടികളുമാണ് വീട്ടിൽ..

അവരൊക്കെ നല്ല ഡീസൻ്റ് ആളുകളായതിനാൽ അമ്മക്ക് അവിടെ പോയി ജോലി ചെയ്യുന്നതിനും പ്രയാസം ഇല്ലായിരുന്നു.
ഇരുപതാം വയസ്സിൽ മകനെ പ്രസവിച്ചതോടെ എൻ്റെ മെലിഞ്ഞ ശരീര പ്രകൃതമൊക്കെ മാറി മൂടും മുലയുമൊക്കെയുള്ള പെണ്ണായി ഞാൻ മാറി.
അന്ന് സാരിയായിരുന്നു പ്രധാന വേഷം.
പുറത്തൊക്കെ പോകുമ്പോൾ ആളുകൾ എൻ്റെ കുണ്ടിയും മുലയും വയറുമൊക്കെ നോക്കി കമൻ്റ് പറയാൻ തുടങ്ങി.
അതിനിടെ ഇരുപത്തി അഞ്ചാമത്തെ വയസ്സിൽ മകളും പിറന്നു.
അതോടെ നാമൊന്ന് നമുക്ക് രണ്ട് എന്ന തത്വം പാലിച്ചു.
രണ്ടാമതും പ്രസവിച്ചതോടെ ഞാൻ ഒന്നു കൂടി ചീർത്തു. മുല 36 ബ്രായിൽ ഒതുങ്ങാതായി. കുണ്ടി 100 കടന്നു.
നാട്ടുകാർക്ക് ഞാനൊരു കാഴ്ചാ വസ്തുവായി.
മോൾക്ക് രണ്ട് വയസ്സ് കഴിഞ്ഞു…. മുലകുടി നിറുത്താൻ സമയമായി പക്ഷെ എൻ്റെ മുലയിൽ നല്ലോണം പാലുണ്ട്…
ഇടക്കൊക്കെ അത് താനേ കനിയും.
ബ്ലൗസിൻ്റെ അവിടെ നനവാകും.
കുറെയൊക്കെ ഞാൻ സ്വന്തം തന്നെ പിഴിഞ്ഞു കളയും എന്നാലും കുറെ ഉണ്ടാവും.
മുലക്കണ്ണ് വരുന്ന ഭാഗം ബ്ലൗസ് നനഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കണ്ട് ആളുകൾ കൊതിയോടെ നോക്കും.

“രമേശനെ കൊണ്ട് ആ പശുവിനെ മേക്കാൻ പറ്റുമോ നായരമ്മേ” അമ്മ പണിക്ക് പോവുന്ന വീട്ടിലെ ശറഫുക്ക അമ്മയോട് ഞാൻ കേൾക്കെ ചോദിച്ചു.

അമ്മയുടെ വിചാരം വീട്ടിലെ പശുവിനെ കുറിച്ചാണ് ശറഫുക്ക ചോദിച്ചത് എന്നാണ്.
അയാൾ ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്നെയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“അവനല്ലാതെ ആര് മേക്കാനാ അതിനെ… എന്നെക്കൊണ്ട് മേക്കാൻ പറ്റില്ല” അമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു.

ശറഫു : നായരമ്മ എങ്ങിനെ മേക്കാനാണ് അതിനെ … പെണ്ണങ്ങളെ കൊണ്ടൊന്നും മോക്കാൻ പറ്റിയ ഇനമല്ല അത്… അതിനെ മേക്കാൻ നല്ല ഉശിരുള്ള ആണുങ്ങൾ തന്നെ വേണം.

അമ്മ: ശരിയ പിടിച്ചാൽ കിട്ടാത്ത ഇനമാണ് അത്. അതിനെ മേക്കാൻ കുറച്ച് ഉശിര് വേണം.

ശറഫു: രമേശൻ്റെ കച്ചവടതിരക്കിനിടയിൽ അതിൻ്റെ വിശപ്പ് മാറ്റാൻ പറ്റും എന്ന് തോന്നുന്നില്ല… കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് എനിക്ക് തന്നേക്കാൻ പറ… ഞാൻ നോക്കാം

എന്നെ ഉദ്ദേശിച്ചാണല്ലോ പുള്ളി പറയുന്നത് എന്നോർത്ത് എനിക്ക് കുളിര് വന്നു.
അമ്മക്ക് അത് മനസ്സിലാവുന്നും ഇല്ല.
ഇനി മനസ്സിലായിട്ടും മനസ്സിലാവാത്ത പോലെ അഭിനയിക്കുകയാണോ?

യുവത്വ കാലത്ത് നല്ലോണം കിടന്ന് കൊടുത്ത പാരമ്പര്യമാണല്ലോ പഴയ തലമുറയിലെ ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിലെ സ്ത്രീകൾക്ക് ഉണ്ടാവുക.
അത് വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ അമ്മക്ക് ശറഫു പറയുന്നതിൻ്റെ ഡബിൾ മീനിംഗ് അറിയേണ്ടതാണ്.

അമ്മ: അവൻ്റെ കച്ചവടതിരക്കിനിടയിൽ അതിനെ നോക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലെന്ന്
എനിക്കും തോന്നുന്നുണ്ട്. ഇടക്ക് നീയും വേണേൽ നോക്കിക്കോ.. അതിൻ്റെ വിശപ്പ് മാറിയാൽ മതി.
ശറഫു: അകിടൊക്കെ നല്ല വലിപ്പമുണ്ടല്ലോ നായരമ്മേ…. നല്ലോണം പാലും കാണും… കുട്ടി കുടിച്ചാൽ മാത്രം പാല് തീരില്ല… രമേശൻ കറവ കുറവാണോ സജിതേ …

ഇപ്രാവശ്യം ശറഫുക്ക അമ്മയെ ഒഴിവാക്കി എന്നോട് ഡയരക്ട് ആണ് ചോദിച്ചത്.
എനിക്ക് ആകെ കുളിര് വന്നു.
എങ്കിലും ഞാൻ പിടിച്ച് നിന്നു..
അയാളെ ഒന്ന് വട്ടം കറക്കാൻ ഞാനും തീരുമാനിച്ചു.

ഞാൻ: രമേശേട്ടന് കടയിൽ പോകുന്ന തിരക്കിനിടയിലുള്ള കറവയല്ലേ… മുഴുവൻ കറക്കാതെ മൂപ്പര് പോകും.

ശറഫുക്ക: അവന് സമയമില്ലാത്തപ്പോൾ വേണമെങ്കിൽ ഞാൻ കറവനടത്താം അല്ലെങ്കിൽ അകിട് വീങ്ങും.

ഞാൻ : ഇക്കയ്ക്ക് കറവ നന്നായി അറിയുമോ?

ശറഫുക്ക: എനിക്ക് കറവ നല്ല പരിചയമാണ്. ഇവിടെ മാത്രമല്ല ഗൾഫില് രണ്ട് അറബി വീട്ടില് ഞാനല്ലേ കറവ നടത്തല്.
ഞാൻ : അറബി വീട്ടിലും കറവയുണ്ടോ? എത്ര എണ്ണത്തിനെ കറവ നടത്തുന്നുണ്ട്.

ശറഫുക്ക: ഒരു വീട്ടിൽ രണ്ടെണ്ണത്തിനെയും മറ്റൊരു വീട്ടിൽ ഒന്നിനെയും

ഞാൻ : മൂന്ന് എണ്ണത്തിനെ ഡെയിലി കറവയുണ്ടോ? മൂന്നും അറബി പശുക്കളാണോ?

ശറഫുക്ക: രണ്ട് അറബി പശുക്കളാണ്.
ഒന്ന് ഫിലിപ്പീനിൽ നിന്ന് ഇറക്കുമതി ചെയ്തതാണ്.

അമ്മ: അവന് നല്ല പരിചയമാണ് മോളേ കറവയില് .നമുക്കും ഒന്ന് ഇവൻ്റെ കറവ എങ്ങിനെ ഉണ്ടെന്ന് നോക്കണം.

ശറഫുക്ക: നായരമ്മ വെറുതെ പറയുന്നതാണ് നോക്കണമെന്ന് … നായരമ്മ എൻ്റെ കറവയൊക്കെ നോക്കിയതാണ്.

ശറഫുവിൻ്റെ സംസാരത്തിൽ ഞാനൊന്ന് ഞെട്ടി ഈ മയിരൻ അമ്മായി അമ്മയെ കളിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നല്ലേ മരുമോളായ എന്നോട് പച്ചക്ക് പറയുന്നത്.

അമ്മയും ആകെ നാണം കെട്ട അവസ്ഥയിലായി. ഇങ്ങനെ ഒരു തുറന്ന് പറച്ചിൽ ശറഫുവിൻ്റെ വായിൽ നിന്ന് അമ്മ പ്രതീക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല.

അമ്മ : ആഹ്…. അ… അതെ… ആഹ്….. അതെ… പണ്ട് നമ്മുടെ വീട്ടിലെ പശുവിനെ ഇവൻ കറവ നടത്തിയിരുന്നു അതിനെ കുറിച്ചാണ് അവൻ പറയുന്നത്….

അമ്മ പയ്യെ അവിടെ നിന്നും സ്കൂട്ട് ആയി.

ശറഫുക്ക എന്നെ കണ്ണിറുക്കി കാണിച്ചു.

ഞാൻ നാണിച്ച് താഴോട്ട് നോക്കി.

ശറഫുക്ക: പശുവിന് അകിട് മാത്രമല്ല നല്ല കുണ്ടിയുമുള്ള സൈസാണല്ലോ സജിതേ ….

ഞാൻ: അയ്യേ ഒരു നാണവുമില്ലേ നിങ്ങൾക്ക്… അല്ലാ അറബി പശുവിനോ ഫിലിപ്പീനി പശുവിനോ അകിട് കൂടുതൽ.

ശറഫുക്ക: ഫിലിപ്പീനി പശു നല്ല പാലുള്ള സൈസാണ്.

ഞാൻ: അറബി രണ്ട് പശുവിനെയൊക്കെ പോറ്റുമോ?

ശറഫുക്ക: ഒന്ന് തള്ളപ്പശുവിൻ്റെ കുട്ടിയാണ്.

ഈ മയിരൻ അമ്മയേയും മകളെയും കളിയാണെന്ന് എനിക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ: കുട്ടിപ്പശു കറവയ്ക്ക് ആയതാണോ?

ശറഫുക്ക: തള്ള പശുവിനേക്കാൾ അകിടുണ്ട് കുട്ടിപ്പശുവിന്.

ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിനിടയിലേക്ക് ശറഫുക്കാൻ്റെ ഭാര്യ റംല വന്നു….

ഞാൻ: റംലത്താ ഇക്ക ഗൾഫിൽ 2 അറബി പ്പശുവിനേയും ഒരു ഫിലിപ്പീനി പശുവിനേയും കറവയുണ്ടെന്ന്.

റംലത്ത: ആ ഇക്ക കറവ നടത്തിയാലേ ശരിക്ക് പാല് കിട്ടു എന്നും പറഞ്ഞ് അവര് എന്നും ഇക്കയെ കൊണ്ട് തന്നെ കറവ നടത്തിക്കും. പാവം ഇക്ക ….

ഈ പൊട്ടത്തിക്ക് അറിയില്ലല്ലോ കെട്ടിയവൻ 2 അറബി പെണ്ണുങ്ങളെയും ഒരു ഫിലിപ്പീനിയെയും ഊക്കുന്ന കാര്യമാണ് പറയുന്നത് എന്ന്.

ഞാൻ: ഇക്കയെ കൊണ്ട് വീട്ടിലും ഒരു കറവ നടത്തിക്കണം. രമേശേട്ടൻ കറവനടത്തിയിട്ട് പാല് കുറവാണ് കിട്ടുന്നത്. അകിട് വീങ്ങുന്നുണ്ട്.

റംലത്ത: അതിനെന്താ എപ്പൊ വേണെങ്കിലും ഇക്ക വന്ന് കറവനടത്തിത്തരും പറഞ്ഞാൽ മതി.

ഞാൻ : ഉം നടത്തിക്കണം. അമ്മയും പറഞ്ഞത് ഇക്കയുടേത് നല്ല കറവയാണ് എന്നാണ്.

അതിനിടെ അമ്മ വന്നു
അമ്മ: ഇവിടുത്തെ കറവ ഇതുവരെ തീർന്നില്ലെ.

ശറഫുക്ക: നിങ്ങളെ വീട്ടിൽ ഒരു കറവ നടത്താൻ തീരുമാനം ആയിട്ടുണ്ട്.

അമ്മ: അത് നന്നായി ആ രമേശനെ കൊണ്ട് അതൊന്നും പറ്റില്ല….

ഞാൻ വീട്ടിലെത്തി ഷഡി അഴിച്ച് നോക്കുമ്പോൾ അത് നനഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
ഷറഫുക്കയുമായുള്ള സംസാരത്തിനിടയിൽ പൂറ്റിൽ നിന്നും തേൻ ഒലിച്ചതാണ്…

മകനും മകളും വളർന്ന് വരാൻ തുടങ്ങിയതോടെ എനിക്കും എന്തെങ്കിലും ജോലി വേണം രമേശേട്ടൻ്റെ വരുമാനം കൊണ്ട് മാത്രം ജീവിതത്തിൻ്റെ രണ്ടറ്റം കൂട്ടിമുട്ടിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നായി.

അതിനിടെ അമ്മായി അമ്മ എന്നോട് ഷറഫുവിൻ്റെ വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് പോകാൻ പറഞ്ഞു.
അമ്മക്ക് പ്രായമായി എന്നും ഇനി ജോലിക്കൊന്നും പോവാൻ വയ്യന്നും പറഞ്ഞു.
അങ്ങിനെ ഷറഫുക്കാൻ്റെ വീട്ടിലെ ജോലിക്ക് ഞാൻ പോയി തുടങ്ങി…

എൻ്റെ ഇരുപത്തി ഏഴാമത്തെ വയസ്സിൽ ഞാൻ ആദ്യമായി ജോലിക്ക് പോയി….

ആദ്യ ദിവസങ്ങളിലൊക്കെ റംലത്ത എൻ്റെ കൂടെ തന്നെ നിന്നു. എല്ലാം കാണിച്ചുതന്നു.
ഒരു വേലക്കാരി എന്ന നിലക്കൊന്നും റംലത്തയും ഷറഫുക്കയും എന്നെ കണ്ടില്ല.
സ്വന്തം കുടുംബത്തിലെ ഒരു അഗമായിട് തന്നെയാണ് അവർ എന്നെ പരിഗണിച്ചത്.
അന്ന് ഷറഫുക്കയ്ക്ക് 32 വയസ്സ് പ്രായമുണ്ട്.
സുമുഖനായ യുവാവ്.
നല്ല പൗരുഷമുള്ള വ്യക്തിത്വം..
ഏതൊരു പെണ്ണും കൊതിക്കുന്ന ശരീര ഘടനയും മസിൽ പവറുമുള്ള ബോഡി…
നാട്ടിലെ ചില പെണ്ണുങ്ങളൊക്കെ അയാളെ നോക്കി ചുണ്ടുകടിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.
“ആ റംലയുടെ ഭാഗ്യം” എന്നവർ സ്വയം പറയും.
ഷറഫുക്കയെ കൊണ്ട് പണ്ണിക്കാൻ കഴിയാത്തതിൻ്റെ നിരാശയാണവർക്ക് …

ഞാൻ ഫ്ലോർ ക്ലീൻ ചെയ്യുമ്പോഴൊക്കെ സീൻ പിടിക്കാൻ ഷറഫുക്ക ഉണ്ടാവും.
റംലത്ത കാണാതെ അത്യവശ്യം സീൻ നൽകി ഞാൻ അയാളെ കൊതിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും.

മുലച്ചാലും തുടയുമൊക്കെ കാണിച്ച് ഞാനയാളെ കൊതിപ്പിച്ചു നിറുത്തി.
ഒരിക്കൽ മുകളിലത്തെ നിലയിൽ വെച്ച് അയാള് എൻ്റെ കുണ്ടിക്ക് പിടിച്ചു ഞെക്കി.
സാരിക്ക് മുകളിലൂടെയാണ് ഞെക്കിയത്. “നല്ല ഹൗസിംഗ് ആണല്ലോ” എന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ എന്ത് വേണം എന്നറിയാതെ കുഴങ്ങി…
“നമുക്ക് കറവനടത്തണ്ടേ” എന്നയാൾ ചോദിച്ചു.
അയാള് വീണ്ടും രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും കുണ്ടിക്ക് പിടിച്ചു എന്നെ മാറോട് ചേർത്തു..
എൻ്റെ അരക്കെട്ടും അയാളുടെ അകക്കെട്ടും ഉമ്മ വെച്ചു.
“എന്തൊരു കുണ്ടിയാടീ പൂറീ നിനക്ക്” എന്ന് ചോദിച്ചു.

അയാൾ എൻ്റെ ചുണ്ട് കടിച്ച് ഊമ്പി….
എന്നെ കൊണ്ട് മുണ്ടിന് മുകളിലൂടെ കുണ്ണ പിടിപ്പിച്ചു….
രമേശേട്ടൻ്റെതിനെക്കാൾ ഉശിരും വണ്ണവും ബലവുമുള്ളതായി എനിക്ക് തോന്നി…
ഷറഫുക്ക എൻ്റെ മുലയിൽ പിടിച്ച് ഞെക്കി..
അപ്പോഴേക്കും താഴെ നിന്നും റംലത്തയുടെ സൗണ്ട് കേട്ടു..
ഞാൻ ക്ലീനിങ്ങ് തുടർന്നു….
താഴേക്ക് ചെന്നു.

ഷറഫുക്കയുടെ മുല പിടുത്തത്തിൽ പാൽ നന്നായി കനിഞ്ഞിരുന്നു.
പാൽകനിഞ്ഞ് ബ്ലൗസ് നനഞ്ഞത് റംലത്തയും കണ്ടു.
“നന്നായി ലീക്ക് ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ സജിതേ…” റംലത്ത പറഞ്ഞു.
“കുട്ടി കുടിച്ചിട്ട് തീരുന്നില്ല” ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“നിനക്ക് കുറച്ച് രമേശനെ കൊണ്ട് കുടുപ്പിച്ചൂടെ” . റംലത്ത സ്വകാര്യമായി എന്നോട് ചോദിച്ചു.
ഞാൻ നാണിച്ചു നിന്നു.

റംലത്ത: നിൻ്റെ നാണം ഇനിയും മാറിയില്ലേ… രണ്ട് പിള്ളേര് ആയിട്ടും എന്തിനാ നാണിക്കുന്നത്? ഇതൊക്കെ എല്ലാവരും ചെയ്യുന്നത് തന്നെയാണ്.

ഞാൻ: അങ്ങേർക്ക് ഇപ്പൊ അതിലൊന്നും വലിയ താൽപര്യം ഇല്ല.

റംലത്ത: മൂപ്പർക്ക് താൽപര്യ കുറവ് ഉണ്ടേൽ ഇപ്പൊ എന്താ ചെയ്യുക..
കുറച്ച് സമയം ആലോചിച്ച ശേഷം “നീയിങ്ങോട്ട് വാ” എന്നും പറഞ്ഞ് എന്നെ കൂട്ടി സ്റ്റോർ റൂമിൽ പോയി.

“ഇങ്ങനെ പാല് ഒലിക്കുന്നതിന് ഒരു പരിഹാരം വേണമല്ലോ…. ഇതിപ്പൊ നാട്ടുകാര് കണ്ടാൽ നാണക്കേട് അല്ലേ” എന്നും പറഞ്ഞു ഇത്ത മാറിൽ നിന്ന് എൻ്റെ സാരിമാറ്റി ബ്ലൗസിൻ്റെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചു….
ഞാൻ തടയാൻ നോക്കിയെങ്കിലും “അവിടെ നിൽക്കടീ ” എന്ന് പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് ബ്രാ പൊക്കി എന്റെ മുല കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി….
ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി എൻ്റെ മോൾ അല്ലാത്ത ഒരു പെണ്ണ് എൻ്റെ മുല കുടിക്കുകയാണ്…
റംലത്ത മുലകുടിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത സുഖം കിട്ടി…
ഇത്ത രണ്ട് മുലയും കുടിച്ചു.
അത് കഴിഞ്ഞ് എൻ്റെ കുണ്ടിക്ക് പിടിച്ച് ഞെക്കി “രമേശൻ ഇതിലാണോ അടിക്കല് ” എന്ന് ചോദിച്ചു. എനിക്ക് ഒരു തരിപ്പ് കയറി.

റംലത്തയെ കുറിച്ച് പറയുകയാണെങ്കിൽ ആണുങ്ങളുടെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ ആറ്റൻ ഉമ്മച്ചി ചരക്കാണ്.
അന്ന് നാട്ടിലെ മുസ്ലിം ഉമ്മമാരൊക്കെ വീട്ടിൽ മുണ്ടും നീളൻ ബ്ലൗസുമാണ് ഇടുക. ബ്രാ ഇടുന്ന ശീലം അവർക്കില്ല.
റംലത്തക്ക് അന്ന് 30 വയസ്സ് 36 മുല വലിയ കുണ്ടി. കയ്യിലും കാലിലുമൊക്കെ സ്വർണ രോമങ്ങൾ. ഇനി പൂറ്റിലും സ്വർണ കളർ രോമമാണോ ഉണ്ടാവുക എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നെക്കാളും കളറുണ്ട് ഇത്തക്ക് ഞാൻ വെളുപ്പ് ആണെങ്കിലും കാലിലും കയ്യിലുമൊക്കെയുള്ള രോമം കറുത്തിട്ടാണ്. ഇത്തയുടേത് അങ്ങിനെയല്ല.
പോൺ വീഡിയോസിൽ കാണുന്ന ചില അറബികൾക്കൊക്കെ ഉള്ളത് പോലെ സ്വർണ കളർ രോമമാണ്.
ഇത്തയുടെ വേഷവും അന്ന് മുണ്ടും നീളൻ ബ്ലൗസുമാണ്. ബ്രാ ഇടാത്തതിനാൽ മുല ബ്ലൗസിൽ തൂങ്ങി നിൽക്കും.
അടുത്ത ദിവസവും ഇത്ത എന്നെ സ്റ്റോർ റൂമിൽ കൂട്ടി കൊണ്ട് പോയി

അടുത്ത ദിവസങ്ങളിലും ഇത്ത എന്നെ സ്റ്റോറൂമിൽ കൊണ്ട് പോയി മുലകുടി തുടർന്നു – എനിക്കും അത് ഹരമായി…

വീട്ടിൽ എൻ്റെ മകളെ അമ്മായി അമ്മ നോക്കും. ഇടക്ക് മുലകുടിക്കാൻ ടൈം ആവുമ്പോൾ കുട്ടിയെ അമ്മ എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് കൊണ്ട് വരും.
ഞാൻ കുട്ടിക്ക് മുലകൊടുക്കുമ്പോൾ കാഴ്ചക്കാരനായി ഷറഫുക്ക ഉണ്ടാവും.
റംലത്തയും അമ്മയും കാണാതെ ഞാനയാൾക്ക് മുല കാണിച്ച് കൊതിപ്പിക്കും.
കുട്ടി ഒരു മുല കുടിച്ച് അടുത്ത മുലയിലേക്ക് മാറുമ്പോൾ കുടിച്ച് കഴിഞ്ഞ മുല ബ്ലൗസിന് ഉള്ളിലാക്കാതെ ഞാൻ ഇക്കയ്ക്ക് മന:പൂർവ്വം കാണിച്ച് കൊടുക്കും. ഇക്ക അത് കണ്ട് ചുണ്ട് കടിക്കും.

27 വസ്സിൻ്റെ യുവത്വത്തിൽ ശരിക്ക് കളിക്കിട്ടാത്ത കഴപ്പ് എനിക്ക് നന്നായി ഉണ്ടായിരുന്നു.

പിന്നീടും പല ദിവസങ്ങളിലും ഇക്കയും റംലത്തയും എൻ്റെ മുലകുടി തുടർന്നു. ഒരു ദിവസം ഇക്ക പുറത്ത് പോയ ദിവസം ഇത്ത എൻ്റെ മുലകുടിക്കാൻ റൂമിലേക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ട് പോയി..
എൻ്റെ ബ്ലൗസും ബ്രായും പൂർണ്ണമായും അഴിച്ചാണ് ഇത്ത അന്ന് മുല കുടിച്ചത്.

അരക്ക് മുകളിൽ പൂർണ്ണമായി നഗ്നയായി ഒരു സ്ത്രീയുടെ മുന്നിൽ നിൽക്കാൻ എനിക്ക് നാണമായി.
ഇത്ത എൻ്റെ മുലകുടിച് കഴിഞ്ഞ് ഇത്തയുടെ ബ്ലൗസ് അഴിച്ചു.
uff 36 സൈസ് സൂപ്പർ വെളുത്ത മുല എൻ്റെ മുന്നിൽ. ചുവന്ന മുലക്കണ്ണ്.
എൻ്റെത് പോലെ കാപ്പികളർ അല്ല.
ഇത്ത എൻ്റെയും അവരുടെയും മുലകൾ മുട്ടിച്ചു.
മുല എൻ്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. പാൽ ഇല്ലെങ്കിലും ഞാൻ കുറെ സമയം ചപ്പി..
പാൽ ഇല്ലാത്തപ്പൊ തന്നെ ഇങ്ങനത്തെ ചപ്പാണെങ്കിൽ പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എന്തായിരിക്കും അവസ്ഥ” ഇത്ത എന്നെ കളിയാക്കി

കുണ്ണയും കുണ്ടിയുമൊക്കെ പിടുത്തവും ചുണ്ടും മുലയും ചപ്പലുമൊക്കെ ഇക്ക നടത്തി..
പലപ്പോഴും ഷറഫുക്ക എൻ്റെ മുലകുടിച്ചു.
ബ്ലൗസ് ബട്ടൺ അഴിച്ച് ബ്രാ പൊക്കിയാണ് മുലകുടിക്കുക …
വയറും പൊക്കിളുമൊക്കെ ഇതിനിടയിൽ അയാള് നാക്ക് കൊണ്ട് മസ്സാജ് ചെയ്ത് തരും.
ഇക്കയും മുലകുടിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ഇപ്പൊ എൻ്റെ ബ്ലൗസിൽ മുലപ്പാൽ ഉറ്റി നനയലിലല്ല.
“മുലപ്പാൽ വറ്റി തുടങ്ങുന്നുണ്ട് എന്ന് തോന്നുന്നല്ലോ സജിതേ ..” രമേശേട്ടൻ ഇടക്ക് പറയും.
ആ മയിരന് അറിയില്ലല്ലോ സ്വന്തം ഭാര്യ വേറെ ഒരുത്തന് മുലകുടിക്കാൻ കൊടുക്കുന്ന കാര്യം….

അങ്ങിനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം അമ്മ മകളുടെ വീട്ടിൽ പോയി..

അന്നും ഞാൻ ഷറഫുക്കയുടെ വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് പോയി… കുട്ടിയെയും എടുത്തു…
കുട്ടിക്ക് മുലകൊടുക്കുമ്പോളൊക്കെ ഇക്ക വന്ന് വെള്ളമിറക്കാൻ തുടങ്ങി…

“നിൻ്റെ വീട്ടിലെ പശുവിനെ കറവനടത്തണമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് നമ്മൾ ഇതുവരെ കറവ നടത്തിയിട്ടില്ലല്ലോ?” ഇക്ക എന്നോട് റംലത്ത കേൾക്കെ ചോദിച്ചു.

ഞാൻ: ഇക്ക വരാഞ്ഞിട്ടല്ലേ…. രമേശേട്ടൻ കറവനടത്തിയിട്ട് പാല് കിട്ടുന്നത് കുറവാണ്.

ഷറഫുക്ക: എന്നാൽ ഇന്ന് തുടങ്ങാം.. ഇപ്പൊ തന്നെ പോയി കറവനടത്തിയാലൊ?

അപ്പോ റംലത്ത ഇടപ്പെട്ടു. “ഉച്ചക്കാണോ നിങ്ങൾ പശുവിനെ കറവ നടത്തുന്നത്?”

ഷറഫുക്ക: വൈകിട്ട് ആവുമ്പോഴേക്കും രമേശൻ വരും. അപ്പൊഴേക്കും കറവ കഴിയണം. അവന് ഒരു സർപ്രൈസ് ആവട്ടെ.

ഞാൻ: അതെ നമുക്ക് രമേശേട്ടന് സർപ്രൈസ് കൊടുക്കാം.

റംലത്ത: എന്നാൽ രണ്ട് പേരും പോയി കറവ നടത്തിയിട്ട് വാ.
ഞാനും ഷറഫുക്കയും വീട്ടിലേക്ക് പോയി..
ഡോർ തുറന്ന് അകത്ത് കയറിയതും ഇക്ക എൻ്റെ മുലയിൽ പിടിച്ചു.

ഞാൻ: ആക്രാന്തം കാണിക്കല്ലേ ഞാൻ കുട്ടിയെ കിടത്തട്ടെ.
ഷറഫുക: എത്ര നേരമായി നീ എന്നെ കൊതിപ്പിക്കുന്നു.
ഞാൻ കുട്ടിയെ കിടത്തി
ഞങ്ങൾ അടുത്ത റൂമിലേക്ക് പോയി.

ഇക്ക ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചവനെ പോലെ എന്നെ വാരിപുണർന്ന് പൊക്കിയെടുത്ത് ബെഡിലേക്ക് ഇട്ടു.
എൻ്റെ ദേഹത്ത് കിടന്ന് ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് ഊമ്പി.
എൻ്റെ ബ്ലൗസും സാരിയും ഇക്ക പറിച്ചെറിഞ്ഞു.
ബ്രാവലിച്ച് പൊട്ടിച്ചു….
“പൂറി മോളെ നീയിനി ബ്രാ ഇട്ട് പോകരുത്. എൻ്റെ ഭാര്യ ബ്രാ ഇടാതെ മുലയും തൂക്കി നടക്കും പോലെ നീയും നടന്നാൽ മതി” ഷറഫുക വാണിംഗ് തന്നു.

എൻ്റെ 36 സൈസ് പാൽകുടം ഇക്ക മാറി മാറി കുടിച്ചു.
എൻ്റെ പൊക്കിളിലും വയറിലുമൊക്കെ ഇക്ക മുത്തമിട്ടു.
എൻ്റെ പാവാടയും ഷഢിയും ഇക്ക വലിച്ചഴിച്ചു.
കുറ്റിരോമം നിറഞ്ഞ പൂറിൽ ഇക്ക മുത്തമിട്ടു. പൂറിതൾ വിടർത്തി തേൻ നുകർന്നു. കന്ത് കടിച്ചൂമ്പി…
രമേശേട്ടൻ ഊമ്പിയിട്ട് എനിക്ക് ഇത്ര സുഖം കിട്ടിയിട്ടില്ല …..
ഞാൻ ഇക്കയുടെ കുണ്ണക്കുട്ടനിൽ പിടുത്തമിട്ടു
മുണ്ടും ഷഡിയും അഴിച്ചു..
uff 9″ കുണ്ണ എൻ്റെ മുഖത്ത് വന്നടിച്ചു.
സുന്നത്ത് ചെയ്ത കുണ്ണ ഞാൻ ആശ്ചര്യത്തോടെ നോക്കി.
ആദ്യമായാണ് രമേശട്ടേൻ്റേത് അല്ലാത്ത കുണ്ണ ഞാൻ കാണുന്നത്..
അതും ഒരു മുസ്ലിം കുണ്ണ. uff -എൻ്റെ പൂർ പൊട്ടി ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി
ഞാൻ കുണ്ണ വായിലാക്കി….
രമേശേട്ടൻ്റെ കുണ്ണയേക്കാൾ വലിപ്പവും വണ്ണവുമുള്ള കുണ്ണ വെച്ച് എൻ്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇക്ക അടിച്ചു.
രമേശേട്ടൻ്റെ 6″ കുണ്ണ പോലും എൻ്റെ വായിൽ കൊള്ളലില്ല അപ്പോഴാണ് ഈ മൈരൻ 9″ കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റുന്നത്..
ഞാൻ ഓക്കാനിച്ചു. അയാൾ വിട്ടില്ല.
അയാൾ എൻ്റെ പൂറും ചപ്പി 69 പൊസിഷൻ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ഞാൻ ചെയ്തു –
എൻ്റെ പൂർ ചുരത്തി ജീവിതത്തിൽ ഇന്നേവരെ ഇത്രയും സുഖം എനിക്ക് കിട്ടിയിട്ടില്ല… ഇക്കക്ക് ആയില്ല….
എൻ്റെ ലാവ അയാൾ കുടിച്ചു.
കുണ്ണ വെച്ച് അണ്ണിക്കിലേക്ക് അടിച്ച് പാൽ ഒഴിച്ചു.
ഇക്കയുടെ പാൽ ഒരു തുള്ളി കളയാതെ ഞാൻ കുടിച്ചു.

“എന്തൊരു ഊമ്പലാടി കഴപ്പി നിൻ്റേത്…”
അയാൾ എൻ്റെ കുണ്ടി പരിശോധിച്ചു. മൂലത്തിൽ വിരലിട്ടു. uff ആദ്യമായി ഒരാൾ എൻ്റെ മൂലത്തിൽ വിരലിട്ടു. ആ വിരല് അദ്ദേഹം മണത്തു …. കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പിയായി…
അയാൾ മൂലത്തിൽ നാക്കിട്ടിളക്കി…
ഞാൻ അയ്യേ എന്നു പറഞ്ഞു.
അയാള് നക്കൽ തുടർന്നു
ശേഷം കുണ്ണ എന്നെ കൊണ്ട് ഊമ്പിച്ചു
എന്നെ കുനിച്ച് നിറുത്തി കൂതിയിൽ കുണ്ണ കയറ്റി ഒറ്റയടി.
ഞാൻ ജീവൻ പോയ അവസ്ഥയിലായി … അലറി പക്ഷെ ആര് കേൾക്കാൻ….
അയാളുടെ കുണ്ണ കൂതിയിൽ ചലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഒടുവിൽ കൂതിയിൽ പാൽ ചീറ്റി….
ഞാൻ കുണ്ണ നക്കി വൃത്തിയാക്കി.
അപ്പൊഴേക്കും അത് വീണ്ടും കമ്പിയായി.
എൻ്റെ പൂറ് അയാള് നക്കി പൂർ ചരത്താൻ തുടങ്ങി….
“മറുകുള്ള പൂർ ആണല്ലോ പൂറീ നിൻ്റേത്…. മറുകുള്ള പൂറിന് കുണ്ണ ഭാഗ്യം കൂടുതലാണ്” ഇക്ക പറഞ്ഞു.

“നിൻ്റെ അമ്മായി അമ്മക്കും ഉണ്ട് ഇതേ പോലെ പൂറ്റിൽ ഒരു മറുക് ” ഇക്ക തുടർന്നു

ഞാൻ : അമ്മയെയും നിങ്ങൾ കളിക്കലുണ്ട് അല്ലേ

ഷറഫുക്ക: എൻ്റെ ഗുരുവാണ് അവർ. ഞാൻ ആദ്യമായി കണ്ട പൂർ അവരുടേതാണ്….. പൂറ് നക്കാനും പൂറ്റിൽ കയറ്റാനുമൊക്കെ അവരാണ് പഠിപ്പിച്ചത്.
പണ്ട് പ്രീഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞ് വിസ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന സമയത്ത് അതായത് അന്ന് എനിക്ക് 18 വയസ്സ് ഉള്ളപ്പോൾ …..
അന്ന് നായരമ്മ 34 വയസ്സുള്ള സുന്ദരിയാണ്
നാട്ടിലെ ചെറുപ്പക്കാരുടെയൊക്കെ വാണ റാണിയായിരുന്നു.

രമേശനൊക്കെ അന്ന് ചെറുതാണ്. അവൻ്റെ അച്ചൻ രാത്രി വെള്ളമടിച്ച് വന്ന് ബഹളമായിരുന്നു….
അയാൾ രമണിയുടെ മുണ്ടഴിച്ച് പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റി 2 അടിയും അടിച്ച് കിടന്ന് ഉറങ്ങും . രമണിയുടെ കടി കൂട്ടാൻ അല്ലാതെ മാറ്റികൊടുക്കാൻ അയാൾക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല… അങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം ഉച്ചക്ക് ഞാൻ ഇടവഴിയിൽ വെച്ച് വാണം വിട്ടുമ്പോൾ രമണി എന്നെ പൊക്കിയത്. രമണി എന്നെ വീട്ടിനുള്ളിൽ വിളിച്ച് കയറ്റി എൻ്റെ മുണ്ട് അഴിച്ച് കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്തു തടവി …. ശേഷം അവര് മുണ്ടും പാവാടയും അഴിച്ച് എന്നോട് പൂർ നക്കാൻ പറഞ്ഞു.
ഫുൾ കാട് ആയിരുന്നു. ഞാൻ നക്കാൻ മടിച്ച് നിന്നപ്പോൾ അവര് എന്നെ പിടിച്ച് നിലത്ത് കിടത്തി മുഖത്ത് കയറി ഇരുന്നു
അവരുടെ മൂത്രവും വിയർപ്പും നാറുന്ന പൂർ എന്നെ കൊണ്ട് നക്കിച്ചു. എനിക്കും ഊമ്പി തന്നു.. അന്ന് തുടങ്ങിയ കളിയാണ് ഞാനും നായരമ്മയും തമ്മിൽ …
(ഇപ്പോൾ അതായത് ഈ സംഭവം ഷറഫുക്ക എന്നോട് വിവരിക്കുന്ന സമയത്ത് അമ്മയുടെ വയസ്സ് 47)


സംസാരത്തിനിടെ ഇക്ക കുണ്ണ പൂറ്റിൽ വെച്ച് ചലിപ്പിച്ചു.
ചുണ്ടുകൾ കിസ് ചെയ്തു. മുല ചപ്പി… ഒടുവിൽ എനിക്ക് വെടി പൊട്ടി ഒപ്പം ഇക്കാക്കും. ഞാൻ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി സ്വർഗം കണ്ടു. രമേശേട്ടൻ്റെ കളിയൊന്നും ഒരു കളിയല്ലന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

“അറബി പൂറും ഫിലിപ്പീനി പൂറുമൊക്കെയല്ലാതെ ഇന്ത്യൻ പൂർ ഇഷ്ടായോ ഷറഫുക്കാ…….” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

ഷറഫുക്ക: നമ്മുടെ നാടൻ പൂറിനെ കവച്ച് വെക്കാൻ ഒരു പൂറും ആയിട്ടില്ലടീ

ഇക്കയും ഞാനും ഡ്രസ് ഇട്ടു. ഡോർ തുറന്നതും മുന്നിൽ അമ്മായി അമ്മ!
ഞാൻ ജീവൻ പോയ അവസ്ഥയിലായി.

ഷറഫുക്കയ്ക് വലിയ കൂസൽ ഒന്നുമില്ല.

“ഹ… നായരമ്മ എപ്പൊ എത്തി” ഷറഫു

“നീ കറവ തുടങ്ങിയോ” – അമ്മ

ഷറഫുക്ക: തുടങ്ങി നല്ല പാലാണ്.

അമ്മ : അവൾക്ക് കുടിക്കാൻ നീയൊന്നും കൊടുത്തില്ലേ?

ഷറഫുക്ക: വയറ് നിറച്ച് കുടിക്കാൻ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.

അമ്മ: അതിൻ്റെ പ്രസരിപ്പ് പെണ്ണിൻ്റെ മുഖത്ത് കാണുന്നുണ്ട്.

അവരുടെ സംസാരം കേട്ട് ഞാൻ നാണം കെട്ടു .

ഷറഫു : എന്നാൽ ഞാൻ പോവട്ടെ നായരമ്മേ

അമ്മ : നിനകെന്താടാ ഇത്ര തിരക്ക് എനിക്കും കുറച്ച് കുടിക്കാൻ തന്നിട്ട് പോക്കോ

ഷറഫു ഒരു വളിച്ച ചിരിയുമായി അകത്തേക്ക് തിരിച്ചു കയറി ഒപ്പം അമ്മയും ഞാനും.
അമ്മ കതകടച്ചു.
ചെയറിൽ ഇരുന്നു ഷറഫു അവൻ്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്ത് അമ്മക്ക് കൊടുത്തു.

അമ്മ ഒരു നാണവുമില്ലാതെ എൻ്റെ മുന്നിൽ വെച്ച് അവൻ്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി….

ഷറഫു എന്നെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു എൻ്റെ ചുണ്ട് ചപ്പി….

അമ്മ അവൻ്റെ കുണ്ണയും അണ്ടിയും ചപ്പി വലിച്ചു.

“നായരമ്മയുടെ പൂറിൽ ഉള്ള പോലെ ഈ പൂറിയുടെ പൂറ്റിലും ഒരു മറുകുണ്ട്” ഷറഫുക്ക അമ്മയോട് പറഞ്ഞു.

“അവളെ മുഖലക്ഷണം കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം പൂറ്റിൽ മറുകുള്ള ടൈപ് ആണെന്ന് ” അമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു.

“ഇവളുടെ പൂറ്റിൽ എവിടെയാ മറുക് ഉള്ളത് … കാണിച്ചേടീ” അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ പൂർ കാണിക്കാൻ മടിച്ചു നിന്നു

അമ്മ: ഹും അവൾക്ക് കണ്ണിൽ കണ്ട മേത്തന് പൂർ പൊളത്തി വെച്ച് കൊടുക്കാം ഞാൻ ചോദിച്ചാൽ വലിയ നാണം.. കാണിക്കടീ നിൻ്റെ പൂർ

ഞാൻ സാരിയും പാവാടയും പൊക്കി അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നിന്നു.
അമ്മ എൻ്റെ പൂറിൽ വിരലിട്ടു.

അമ്മ: ഷറഫു കുറെ ഒഴിച്ചിട്ടുണ്ടല്ലോ ഇതില്

ഷറഫുക്ക ചീറ്റിയ കുണ്ണപ്പാൽ എൻ്റെ പൂറ്റിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.
അമ്മ അത് എൻ്റെ പൂറ്റിൽ നിന്ന് തോണ്ടി എടുത്ത് വായിൽ വെച്ചു
അമ്മയുടെ ഊമ്പൽ കഴിഞ്ഞതോടെ ഷറഫുക്ക അമ്മയെ കുനിച്ചു നിറുത്തി
അമ്മ സാരിയും പാവാടയും പൊക്കി
ഇക്ക ഷഡി അഴിച്ചെടുത്ത് മണത്തു
ശേഷം എൻ്റെ മുഖത്ത് വെച്ചു തന്നു.

uff രൂക്ഷ ഗന്ധം വിയർപ്പിൻ്റെയും മൂത്രത്തിൻ്റെയും മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം എൻ്റെ പൂറ്റിലും തരിപ്പുണ്ടാക്കി…

അമ്മയുടെ കുണ്ടിയും പൂറും എൻ്റെ മുന്നിൽ….
ഷേവ് ചെയ്ത് മിനുക്കി വെച്ച പൂറും കുണ്ടിയും.
അധികം കറുത്തിട്ട് ഒന്നുമല്ല. അമ്മയുടെ വെളുത്ത ശരീരം വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ കുറച്ച് കറുത്തിട്ടാണ്.
കന്ത് കുറച്ച് തൂങ്ങിയിട്ടുണ്ട്… ഇക്കയുടെ കുണ്ണ ബാക്കിലൂടെ പൂറിൽ കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു.
“ഒന്ന് നക്കി പദം വരുത്തിയിട്ടൊക്കെ കേറ്റടാ ” അമ്മ പറഞ്ഞു.

ഷറഫുക്ക: സജിതേ അമ്മയുടെ പൂർ ഒന്ന് നക്കിയേ മോള്

ഞാൻ : അയ്യേ…. ഞാൻ നക്കില്ല

അമ്മ: പ്ഫ …. കഴുവേറി പൂണ്ടിച്ചി മോളേ…. നീ ഇത്രയും സമയം ഇവിടുന്ന് ഇവൻ്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ട് ഊമ്പുകയല്ലായിരുന്നോ…. അതിന് നിനക്ക് അയ്യേ ഇല്ലല്ലോ…. എൻ്റെ പൂറ് നക്കാൻ പറ്റില്ലേ പുണ്ടിച്ചി പരപ്പൂറി മോളേ…..

അമ്മ ഇന്ന് വരെ ഇങ്ങനെ തെറി പറയുന്നത് ഞാൻ കേട്ടിട്ടില്ല….. എനിക്ക് പേടിയായി ഞാൻ വേഗം അമ്മയുടെ പൂറിനടിയിൽ പോയി ഇരുന്നു. പൂർ നക്കാൻ തുടങ്ങി.
കുറച്ച് നക്കിയപ്പോഴേക്കും തേൻ ചേർത്താൻ തുടങ്ങി…. ഞാൻ ആദ്യമായാണ് ഒരു പൂർ ചപ്പുന്നത്. അതും സ്വന്തം അമ്മായി അമ്മയുടെ പൂർ.

പൂറ്റിൽ നിന്നും തേനും നെയ്യും ഒലിച്ചിറങ്ങി ഞാനത് ആസ്വദിച്ച് കുടിച്ചു.
അമ്മ കുറുകാൻ തുടങ്ങി.
പൂർ കൂടുതൽ എൻ്റെ വായിലേക്ക് അടിപ്പിച്ചു.
ഞാൻ നാക്ക് ഉള്ളിലേക് കേറ്റി നക്കി.
അപ്പോഴേക്കും ഇക്ക എന്നെ മാറ്റി കുണ്ണ അമ്മയുടെ പിറകിലൂടെ പൂറ്റിലേക് പായിച്ചു. എന്തൊരു അടിയാണത്. uff കണ്ടിട്ട് കൊതിയായി💋

ഇക്ക മുന്നോട്ടും അമ്മ പിറകിലോട്ടും തള്ളി
പൂറ്റിൽ നിന്നും തേൻ തുള്ളികൾ നിലത്തേക്ക് ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
ഞാനത് ഒട്ടും പാഴിക്കാതെ പൂറ്റിൽ നിന്നും നക്കാൻ തുടങ്ങി 15 മിനുട്ടോളമുള്ള പറന്നടിക്ക് ശേഷം അമ്മക്കു ഷറഫുക്കയക്കും വെടിപൊട്ടി….
അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും പാൽ മിശ്രിതം ഒഴുകി. ഞാനത് നക്കി പൂറ് വൃത്തിയാക്കി.

ഷറഫുക്കയുടെ കുണ്ണയും ഞാൻ നക്കി വൃത്തിയാക്കി.

ഷറഫുക്ക വീട്ടിലേക്ക് പോയി.

“എങ്ങിനെയുണ്ടെടീ അവൻ്റെ പണ്ണല്” അമ്മ ചോദിച്ചു.
ഞാൻ സൂപ്പറാണ് അമ്മേ
അമ്മ: രമേശനെ കൊണ്ട് നിനക്ക് ഒന്നും ആവില്ലെന്ന് എനിക്ക് അറിയാം.
അത് കൊണ്ടാണ് ഞാനവന് നിന്നെ പണ്ണാൻ ഒരവസരം കൊടുത്തത്.
അവനാണേൽ വിശ്വസ്തനുമാണ്.
18 വയസിൽ വാണമടിച്ച് നടക്കുന്ന അവനെ കുട്ടി ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്ന് നല്ലൊരു കളിക്കാരനാക്കി വളർത്തിയത് ഞാനാണ്. അത് കൊണ്ട് അവൻ നമ്മളെ ചതിക്കില്ല. മോൾക്ക് എപ്പൊ വേണമെങ്കിലും അവനെ വിളിച്ച് കളിച്ചോ.

ഞാൻ: എന്നാലും രമേശേട്ടനെ ഓർക്കുമ്പോൾ ഒരു വിഷമം

അമ്മ : അവനെ ഓർത്ത് നീ വിഷമിക്കണ്ട.
അവൻ്റെ അച്ചൻ്റെ പ്രകൃതം തന്നെയാണ് അവനും.
അവരുടെ കാര്യം കഴിഞ്ഞാൽ നമ്മെ പരിഗണിക്കില്ല.

തുടർന്നങ്ങോട്ട് ഷറഫുക്കയും ഞങ്ങളും അർമ്മാതിക്കുകയായിരുന്നു.
ഷറഫുക്ക എന്നെയും അമ്മയെയും തകർത്ത് പണ്ണി.
രമേശേട്ടൻ കടയിൽ പോയാൽ പിന്നെ ഷറഫുക്ക വന്ന് പണ്ണലാണ്. എനിക്കും അമ്മക്കും ഷഢി ഇടാൻ സമയമില്ലാത്ത അവസ്ഥ.

ഷറഫുക്ക ഗൾഫിലേക്ക് പോവുമ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് പ്രയാസമായി –
ശറഫുക്കയുടെ കടയിലേക്ക് രമേശേട്ടനെയും കൂട്ടാൻ ഞങ്ങൾ സെറ്റ് ആക്കി.
രമേശേട്ടന് വിസ നൽകി ഗൾഫിലേക്ക് കൂട്ടി. ഇക്ക കടയിലെ കാര്യങ്ങളൊക്കെ രമേശേട്ടനെ ഏൽപ്പിച്ചു. നാട്ടിൽ നിൽക്കാൻ തുടങ്ങി.

എനിക്കും അമ്മക്കും സന്തോഷമായി …
മക്കൾ വളർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു. അവർ സ്കൂളിൽ പോയാൽ ഷറഫുക്ക വന്ന് കളി തുടങ്ങും.
ഇടക്ക് മക്കളൊക്കെ ഉറങ്ങിയ ശേഷം രാത്രിയും വന്ന് ഞങ്ങളെ പണിയും.

കാലങ്ങൾ കടന്നു പോയി
എനിക്ക് 45 വയസ്സായി അമ്മക്ക് 65 വയസ്സായി…….
18 വർഷമായി ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടക്കളി തുടർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.



Comments

Popular posts