അയലത്തെ ആന്റി 2Ayalathe Aunty Part 2 | Author : Luttappi




 

ആൻ്റി പതിവില്ലാതെ എൻ്റെ രാവിലെ വിളിച്ചു. ഞാൻ വീട്ടിൽ ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞപോൾ എന്നോട് അങ്ങോട്ട് വരാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ വീടിനു മുന്നിലെത്തി കാളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു. മുഖം എല്ലാം മൂടി രണ്ട് കണ്ണ് മാത്രം കാണാം…ആൻ്റി വന്ന് വാതിൽ തുറന്നു എന്നെ പെട്ടെന്ന് അകത്തേക്ക് കയറ്റി.

ഞാൻ: എന്തുപറ്റി മുഖം എല്ലാം മുടികെട്ടി …ഞാൻ ഒന്ന് കാണട്ടെ …

ആൻ്റി: എടാ… എനിക് അതിനെ കുറിച്ച നിന്നോട് സംസാരിക്കാൻ ഒള്ളത്. എനിക് നിന്നെ വിശ്വാസം ആണ്. ഇഷ്ട്ടംആണ് .ഞാൻ …ഞാനും….സന്തോഷും…..തമ്മിൽ …

ഞാൻ: എനിക് എല്ലാം അറിയാം ….

ആൻ്റി പെട്ടെന്ന് ഒന്നു ഞെട്ടി.

ആൻ്റി: നിനക്കു… ഇങ്ങനെ….

ഞാൻ: കണ്ടിട്ടൊണ്ട്… ആൻ്റി ഒരു ദിവസം ഞാൻ നാളെ വരണ്ട …ആൻ്റി വീട്ടിൽ കാണില്ല…. എന്ന് ഒക്കെ പറഞ്ഞ് മെസ്സേജ് അയചിലെ.. എന്ന്..

ആൻ്റി: എടാ.. അതു പറ്റി പോയി…. അവൻ…. എന്നെ ചടിച്ചതാ….വീട് പണിക്കു അവൻ ആണ് ഇലക്ട്രിക് കണക്ഷൻ്റെ കോൺട്രാക്ട് കൊടുത്തത്. അവൻ ചിലപ്പോൾ തനിയെ വെറുമ്പോൾ എന്നെ സഹായതിന്നു നിർത്തും. അതിനിടയിൽ അവൻ എൻ്റെ ദേഹത്ത് അറിയാതെ ഒക്കെ തൊട്ടു തുടങ്ങി . അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അൽപം കുടിച്ചിട്ട് വന്ന് ഇതിനിടയിൽ എന്നെ പുറകിൽ കൂടെ വന്ന് ….. നൈറ്റി പൊക്കി….എന്നെ അവൻ…

കരഞ്ഞു തുടങ്ങി ആൻ്റി. ഞാൻ ആൻ്റിയെ എൻ്റെ നെഞ്ചോടു ചീർത്ത് വെച്ച് ആശ്വസിച്ചു.

ആൻ്റി: എനിക് ഇവിടെ സ്നേഹം തരാൻ അരും ഇല്ല . അങ്ങേരു അവിധിക്ക് വന്നാൽ ഫാമിലികാർടെ അലേൽ കൂട്ടുകാരുടെ ആകും. വരുമ്പോൾ രണ്ടോ മൂന്നോ കളിക്കും. ദുബായിൽ ചെന്നാൽ പിന്നെ രാത്രി വിളികും . ഇലാർടെയും സുകം തെരക്കി വെക്കും. എന്നോട് ഒന്നും മിണ്ടില്ല. അപ്പോളാണ് ഇവൻ വന്നത്. തൊടകത്തിൽ എന്നോട് കളി ഇനീം കിട്ടാൻ ആണേലും സ്നേഹം കണിക്കുവായിരുന്നു. പിന്നെ പിന്നെ അവൻ്റെ കാമം തീർക്കാനും കുടിച്ചിട്ട് റേഷ്മയോടുള്ള ദേഷ്യം തീർക്കാനും പണത്തിനും മാത്രം അവൻ എന്നെ ഉപയോഗിച്ച് തുടങ്ങി. എന്നെ പണ്ണി പതം വെരുത്തിയിട്ടു
എനിക് ഇങ്ങനെ ഒണ്ടെന്നു ചോദിക്കുവോ ഒന്നു പിടിച്ച് ഇനിപികൻ പോലും അവൻ നിന്നിട്ടില്ല. എനിക് അരും ഇല്ല….

ഞാൻ: ആൻ്റിക്ക് ആരും ഇല്ലനോ… ഞാൻ പിന്നെ എന്തിനാ ആൻ്റിയെ സ്നേഹിക്കുന്നത്….എനിക് വേണം…ഞാൻ നോകും……

ആൻ്റി എൻ്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്നു തല പൊക്കി ചൂടിച്ചു “ നീ വെറുതെ പറയുവാ…”

ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ കവിളിൽ പിടിച്ച് ആൻ്റിക്ക് ഒരു ലിപ്പ് കിസ്സ് കൊടുത്തു. ആൻ്റി ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. ആൻ്റി പിന്നിലേക്ക് വലിഞ്ഞു. ഞാൻ തലയുടെ പിന്നിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് കൂടുതൽ മുമ്പോട് ആൻ്റിയെ എൻ്റെ ചുണ്ടിലേക് അമർത്തി.പതിയെ ആൻ്റിയും എന്നെ തിരിച്ച് ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആൻ്റി നാവുകൊണ്ട് എൻ്റെ വായിൽ ചിത്രം വരക്കാനും എൻ്റെ നാവു ചപ്പാനും തുടങ്ങി. തുണ്ട് വീഡിയോയിൽ മാത്രമാണ് ഞാൻ ഇങ്ങിനെ കണ്ടത്. ആൻ്റി നല്ല ഒരു ഊതുകാരി ആണെന്ന് എനിക് തോന്നി. എണീറ്റ് ആൻഡി എടുത്ത് ആൻ്റിയുടെ വായിൽ ഇട്ടു അ തുപ്പലിൽ കുളിപ്പിച്ച് വെടി പൊട്ടികൻ എനിക് തോന്നി. എന്നാല് ഇപ്പോള് അതു വേണ്ടെന്നു തോന്നി. തൻ്റെ ശരീരം ആണ് എനികും വേണ്ടതെന്ന് ആൻ്റിക്ക് തോന്നേണ്ടാ..


ഞാൻ: ബിൻസി…എനിക് നിന്നെ ജീവനാ…..എനിക് നിന്നെ സ്നേഹികണം….

ആൻ്റി: മോനുട്ട….. അഹ്ഹ്…. എനിക്കും നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ്. നി എന്നോട് സംസാരികുമ്പോളൊക്കെ എനിക് വലിയ സന്തോഷം കിട്ടുനൊണ്ട്…ne എനേ ജോലിയിൽ ഹെല്പ് ചെയ്യുമ്പോൾ നിനക്കു എന്നോട് കരുതൽ ഒണ്ടെന്ന് എനിക് അറിയാമായിരുന്നു… പേടിച്ചിട്ടാണ് ഞാൻ പറയാഞ്ഞത്… നീ എന്നെ ഇരട്ടും പോയാലോ എന്നോർത്ത്…..

ഞാൻ: എൻ്റെ പൊന്നിനെ ഞാൻ ഇട്ടട്ടും പോകുവോ. ഞാൻ നിൻ്റേതലെ ആൻ്റി.

ആൻ്റിക്ക് അതു കൊണ്ടു. എന്നെ വലിച്ച് നെഞ്ചിലേക്ക് ഇട്ടു മുഖം മുഴുവൻ ഉമ്മ കൊണ്ട് മൂടി. എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു. അന്ന് അപ്പുവും അവൻ്റെ അനിയനും വെറുന്നത് വറെ ഞാനും ബിൻസി ആൻ്റിയും കട്ടിലിൽ കെട്ടിപ്പിച്ച് കടന്നു ഉറങ്ങി. 3:30 ആയപ്പോൾ ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. അന്ന് രാത്രി മുഴുവൻ ഞങ്ങൾ വീഡിയോ കോളിലൂടെ സംസാരിച്ച് ഇരുന്നു. പിറ്റെ ദിവസം അറിഞ്ഞു സന്തോഷ് ചേട്ടനെ പോലീസ് പൊക്കി . കഞ്ചാവ് കേസിൽ ആണ്. അങ്ങനെ സന്തോഷ് ചേട്ടനും കുടുംബവും ഇവിടുന്നു നാടുവിട്ടു ദുരെ എവിടെയോ പോയി. ചേട്ടൻ പിന്നെ ദുബായ് കേറി പോയി എന്ന് പറഞ്ഞു കേട്ടു.

അങ്ങനെ അ ശല്യം പോയതോടെ ബിൻസി ആൻ്റി എനിലേക്ക് കൂടുതൽ അടുത്ത്. കിസ്സ് അടി സ്ഥിരം ആയി. രാത്രി ഞാൻ വീട്ടുകാർ ഉറങ്ങി കഴിഞ്ഞ് അപ്പുവിൻ്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകും. ഞാനും അവൻ്റെ അമ്മയും കിസാദിച്ചും വർത്തമാനം പറഞ്ഞും കമ്പി വർത്തമാനം പറഞ്ഞും കിടന്നു ഇറങ്ങും. വെളുപ്പിനെ എണിറ്റു വീട്ടിലേക്ക് പോകും. അങ്ങനെ ഒരു രാത്രി കിസ്സ് അടിക്കുന്നത്തിന് ഇടയിൽ ആൻ്റി എൻ്റെ നിക്കറിന് പുറമെ ആൻഡിയിൽ കൈ വെച്ച് തലോടി. പെട്ടുന്നു കൈ പുറകോട്ടു വലിച്ച്. ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ കൈ പിടിച്ച് ആൻഡിയിൽ തന്നെ പിടിപ്പിച്ചു ആൻ്റിയുടെ മുലക്ക് ഞാൻ കേറി പിടിച്ച്. ആൻ്റിക്ക് അവേശം കൂടി.

ആൻ്റി എൻ്റെ നിക്കറിൽ കൈയ്യിട്ട് ആൻഡി കൈയിൽ ഇട്ടു അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ആൻ്റിയുടെ പഞ്ഞി പോലത്തെ കൈയിൽ എൻ്റെ അണ്ടി കിയന്നു വിറക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ആൻ്റി എൻ്റെ നിക്കർ വലിച്ച് ഊരി.

ആൻ്റി: അവൻ്റത്തിലും നീളം കുറവാണ്… പക്ഷെ എന്നാ വണമാ…

ആൻ്റിയുടെ വായിൽ നിന്ന് തുപ്പൽ ഒലിച്ച് തുടങ്ങി. ഞാൻ കട്ടിലിൻ്റെ അറ്റത്ത് വന്ന് ഇരുന്നു. ആൻ്റിയെ പിടിച്ച് ഞാൻ എൻ്റെ മുമ്പിൽ മുട്ടു കുതിച്ച് ഇരുത്തി.

ഞാൻ: വായിൽ എടുക് മോളെ…

ആൻ്റി ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ “മോളോ…അരുടെ മോള്….”

ഞാൻ: എൻ്റെ ബിൻസി മോളെ ചാചൻ്റെ വായിൽ എടുത്തെ…

ഞാൻ കൊഞ്ചി

ആൻ്റി: പഴുത്ത് നികുവാണലോ…

ആൻ്റി അണ്ടിയിൽ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞൂ. പ്രീകം വന്നു . അതു ആൻ്റി നക്കി കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് പതിയെ വായിൽ എടുത്ത് തുടങ്ങി. ഒരു കൈകൊണ്ട് ഉണ്ടയിൽ പിഴിഞ്ഞും മറ്റെ കൈകൊണ്ട് വാണം അടിച്ചും വായിൽ എടുത്തു. വായിൽ നിന്ന് കട്ട തുപ്പൽ ഒലിച്ച് ആൻഡിൽ ഒലിച്ചിറങ്ങി. അതു ആൻ്റി കൈകൊണ്ട് വാണം അടിച്ചു. തുപലിൽ കുളിച്ച് ആൻ്റി എൻ്റെ ഊത് വായിച്ചു. എനിക് സ്വർഗം കിട്ടിയതുപോലെ തോന്നി.

ഞാൻ: ne പറഞ്ഞില്ലേ ഇനി തൊട്ടു നിന്നെ ഞാൻ ആൻ്റി എന്ന് വിളികെല്ല് എന്ന്…അതുപോലെ എന്നെ നീ ഇനി ഇചായ എന്ന് വിളിച്ചാൽ മതി…നീ ഇച്ചിരി മുമ്പ് വിളിച്ചപ്പോ നല്ല സുഖം ..

ആൻ്റി ചിരികാൻ തുടങ്ങി…

“അതു അപ്പോൾ അറിയാതെ വിളിച്ചത് അല്ലേ… മോൻ അത്രക്ക് അങ്ങ് സുഹികേണ്ട…” എന്നും പറഞ്ഞ് ആൻ്റി കുണുങ്ങി.

ഞാൻ അണ്ടി എടുത്ത് പൂറിൽ ശകലം കിയറ്റിയിട്ടു പറഞ്ഞു.. “ വിളി പൂറി…വിളികടി ഇച്ചായാന്ന്…” എനിട്ടു അണ്ടി പതിയെ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി

ആൻ്റിയുടെ വാ പതിയെ തുറന്നു സീൽകാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി.

ആൻ്റി: ആ…. എം……മ.. മ…. ഹ….ഇച്ചയാ…..ഇച്ചായാ…

ഞാൻ: നീ എൻ്റെയാ… എൻ്റേത് മാത്രം….നിന്നെ ഞാൻ എന്നും പണ്ണും….എൻ്റെ പെണ്ണാ നീ….

എൻ്റെ അടിയുടെ വേഗത കൂടി. ഞാൻ ബിൻസിയെ മലർത്തി കിടത്തി മുകളിൽ കിടന്നു പറന്നു അടിച്ചു..

“പ്ലക്ക്…. പ്ലക്ക്……പ്ലക്ക്…. ഹ…..ഹമ്മേ….യിച്ചായാ….”

റൂം മുഴുവൻ ആൻ്റിയുടെ നിലവിളിയും..മാംസം കൂട്ടി ഇടിക്കുന്ന സൗണ്ട് കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു.റൂം മൊത്തം വാവപാലിൻ്റെയും വിയർപ്പിൻ്റെയും മണം ആണ്.

ഞാൻ: ബിൻസി …. മോളേ…..നിന്നെ ഞാൻ ഇനി എന്നും കളിക്കും….വായിൽ എടുപ്പിക്കും….ഞാൻ നിന്നെ കെട്ടും….ഞാനാണ് ഇനി നിൻ്റെ ഭർത്താവ്……..

ആൻ്റി: കെട്ടി എന്നെ ഇച്ചായൻ്റെ ഭാര്യ അക്കു…എനിക് ഇച്ചായൻ്റെ ഭാര്യ ആകേണം…

ഞാൻ മടുത്ത് ആൻ്റിയുടെ മേലേക് വീണു കിതച്ചു. ആൻ്റി എന്നെ തിരിച്ച് കിടത്തി എൻ്റെ അണ്ടി എടുത്ത് ഒന്നു ചപ്പിയിട്ടു മുകളിൽ കേറി അണ്ടി എടുത്ത് പൂറ്റിൽ ഇട്ടു മെല്ലെ താഴ്നു ഇരുന്നു. അപ്പോള് ആൻ്റിയുടെ കണ്ണ് മേലേക്ക് കമിഴ്ന്ന് പോയി. എന്നിട്ട് ആൻ്റി മെല്ലെ മേലെ ഇരുന്നു പൊതികുവാൻ തുടങ്ങി. ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു ആൻ്റി സ്പീഡ് കൂട്ടി പറന്നു ആണ് അടിക്കുന്നത്. ആൻ്റിയുടെ സൗണ്ട് കൂടി കൂടി വന്നൂ.

ആൻ്റി: പൊളിക്ക് ഇച്ചായാ…. മമ്മി….. എം കമ്മിങ്…. അ…ഫക്ക് മീ ഡാഡ്ഡി….ഫക്ക് മീ..

ഇതെല്ലാം കേട്ട് എൻ്റെ അണ്ടി വിറച്ച് തുടങ്ങി…

ഞാൻ: വരുനേടി…. അ….. ഇപ്പോൾ വരും ….ബിൻസി……. മോളെ….ബിൻസി…. ബി….. ഹ…ഹ…..അമ്മേ…….

എന്നിട്ടും ആൻ്റി അടി നിർത്തിയിലാ… എൻ്റെ അവസാന തുള്ളി പാൽ വരെ കറന്നു എടുത്തിട്ടാണ് ആൻ്റി ഇറങ്ങിയത്. അണ്ടി ഊരി നേരെ വായിൽ ഇട്ട് ചപ്പി അടിത്തിലെ അവസാന തുള്ളിയും നുണജ് ഇറക്കി. ഞാൻ വെട്ടി വിയർത്ത് അവശനായി….

ബോധം വന്നപ്പോൾ ആൻ്റി എൻ്റെ സൈഡിൽ കിടപ്പുണ്ട്.. പൂറിൽ നിന്നു ഒലിച്ച് ഇറങ്ങുന്ന കുണ്ണ പാല് കൈ വിരല് കൊണ്ട് തൊണ്ടി നുണഞ്ഞു ആസ്വദിക്കുകയാണ്..

ഞാൻ: അകത്തു ഒഴിച്ചത് കുഴപ്പം ആയില്ലേ…

ആൻ്റി: സന്തോഷ് എന്നെ ഊക്കാൻ തൊടങ്ങിയപോ തൊട്ടു ഞാൻ ഗുളിക കഴിക്കുന്നതാ… ഇന്നും കഴിച്ചു. അവൻ എങ്ങാനും വന്നാലോ എന്ന് പേടിച്ച്..ഇനി എനിക് പേടിയില….. നിർത്താം

ഞാൻ: എപ്പോൾ ഞാൻ അടിച്ച് അകത്ത് ഒഴിച്ചാലോ….

ആൻ്റി: ഇച്ചായൻ എൻ്റെ കെട്ടിയവൻ അല്ലേ….ഇച്ചായാണ് വേണ്ടി അല്ലേ ഇനി ഞാൻ ജീവിക്കുന്നത്. എനിക് ഇച്ചായൻ്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ അമ്മ ആവണം. അതിയാൻ അടുത്ത അഴിച്ച വെറും . അതുകൊണ്ട് വയറ്റിൽ അയൽ അതിയാൻ്റെ ആണെന്ന് വിചാരിച്ചോളും.

ഞാൻ: അതു വേണ്ട… എനിക് നിന്നെ ഇനീം സ്നേഹിക്കണം. നമ്മൾ രണ്ടു പേരും മാത്രമുള്ള ഒരു ലോകം. കുട്ടി ഒക്കെ പിന്നെ. പക്ഷെ നീ ഗുളിക ഇനി കഴികണ്ട ഡേറ്റ് നോക്കി നമുക്ക് അകത്തു കളഞ്ഞാൽ മതി… എനിക് അതാണ് ഒന്നൂടെ ഇഷ്ടം


ആൻ്റി: ഇച്ചായൻ്റെ ഇഷ്ടം പോലെ…

ഞാൻ ക്ലോക്കിൽ സമയം നോക്കി. രാവിലെ വന്നതാണ് ഇപ്പോൾ 2 മണി ആയി.. ഞാനും ആൻ്റിയും ഒരു മണിക്കൂർ കൂടെ കിടന്നു ഉറങ്ങി.. 3 മണി ആയപ്പോൾ ഞാൻ ആൻ്റിക്ക് ഒരു ഉമ്മയും കൊടുത്തു വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങി…

ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞ് ബിൻസിയുടെ ഭർത്താവ് വന്നു. സിബി ഇനാണ് പേര്. വന്നപ്പോൾ മുതൽ ആൻ്റിയും ആയി ഓരോ റിലേറ്റീവിൻ്റെ വീട് കേറി നിരങ്ങൾ ആണ് പണി. ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞു. എനിക്കു പിടിച്ച് നിർത്താൻ പറ്റിയില്ല. ഒരു അഴിച്ച ആയി സ്ഥിരം ആയിട്ട് പൂറ്റിൽ അടിച്ചിട്ട് കൈ കൊണ്ട് വിട്ടടു എത്ര സുഖം പോരാ.. എന്ന് രാത്രി ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ വീടിൻ്റെ മതിൽ ചാടി. അവിടെ വെളിയിൽ ഒരു കുളിമുറി ഒണ്ട്. ഞാൻ അതിൽ കയറി ആൻ്റിയെ ഫോണിൽ വിളിച്ച് വെരുത്തി. വല്യ നിർബ്ബന്ധം കൂടാതെ തന്നെ ആൻ്റി വേറമെന്നു സമ്മതിച്ചു. ആൻ്റികും എന്നെ കണത്തത്തിൽ വിഷമം ഉണ്ടെന്ന് തോന്നി.

ആൻ്റി വന്ന് കുളിമുറിയിൽ പുറത്ത് നിന്ന് ഇച്ച്ചയാ എന്ന് വിളിച്ചു. കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ എൻ്റെ കിളി പോയി. ഞാൻ കതകു തുറന്നു ആൻ്റിയെ അകത്തു കയറ്റി കുറ്റി ഇട്ടു. കിയറിയ ഉടൻ ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ ചാണ്ടിക്ക് പിടിച്ച് കിസ്സ് അടിച്ചു. ആൻ്റി പെട്ടെന്ന് മുട്ടു കുത്തി എൻ്റെ അണ്ടി എടുത്ത് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ: എന്നാ ചപ്പലാ… ഇത്രേം ആർത്തിയോ പൊന്നിന്….

ആൻ്റി: ഒരു അഴിച്ചയായി എൻ്റെ കുട്ടനെ കണ്ടിട്ട് …..ഇവൻ്റെ രുചി അറിഞ്ഞിട്ടു.. ആ മൈരെൻ്റെ ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിയുമ്പോള് പോകും. പിന്നെ ഗുഡ് നൈറ്റ് പറഞ്ഞ് തിരിഞ്ഞ് കിടക്കും…അതും ഒരു കൊച്ചു അണ്ടി…ഇച്ചായൻ്റെ ആന കുണ്ണ അലേ…. എന്നാ വണ്ണം അാ…

ഞാൻ: എനിക്കു…

ഞാൻ ആൻ്റിയെ എനിൽപിച്ചു ചുരിദാർ ടോപ് പൊക്കി ലെഗിൻസും പാൻ്റിയും താഴ്ത്തി എൻ്റെ അണ്ടി ആൻ്റിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് കീടിവിട്ടു. ഞങ്ങള് പരസ്പരം കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് പറന്നു അടിച്ചു. പിന്നെ തിരിച്ച് നിർത്തി ഡോഗ്ഗി അടിച്ച് വാണപ്പാൽ അടിച്ച് കുണ്ടിയുടെ മേലെയും കൂതി തുലയിലും അടിച്ച് ഇട്ടു.

ആൻ്റി: എന്നാ ചൂടാ ഇച്ചായാ…പലിന്..

ഞാൻ: ബാക്കി നക്കി കുടിക്ക് മൈരേ….

ആൻ്റി വേഗം കുനിഞ്ഞു അണ്ടി വായിൽ അക്കി അണ്ടിക്ക്കുള്ളിലെ പാല് പിഴിഞ്ഞ് കുടിച്ചു. അവിടെ ബാത്രൂമിൽ നിർത്തി കുറെ സെൽഫി കൂടെ എടുത്തിട്ടാണ് ഞങ്ങള് പിരിഞ്ഞത്. അങ്ങെനെ ആ രാത്രി പതിവ് തുടർന്നു ഒരു മാസം. അങ്കിൾ പോക്കുന്നത്തിന് 2 ദിവസം മുമ്പ് എനിക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി.

“എന്തുകൊണ്ട് അയാളുടെ മുമ്പിൽ ഇട്ടുകൊണ്ട് ബിൻസി ആൻ്റിയെ കളിച്ചൂടാ…ഉറങ്ങുമ്പോൾ രാത്രിയിൽ….ഉറക്ക ഗുളിക കലക്കി കൊടുക്കാം… എന്നിട്ട് അവളെ ഇട്ടു പണ്ണി പൊളികണം..ഒച്ച കേട്ടാലും അങ്കിൾ ആൻ്റിയെ കളിക്കുന്നത് ആണെന്ന് കരുതികോളും. “


ആൻ്റിയോടു പറഞ്ഞു. അവൾക്കും മൂത്ത്. അങ്ങെനെ അങ്കിൾ പോകുന്നതിൻ്റെ 2 ദിവസം മുന്നേ മയക്കു ഗുളിക കൊടുത്തു ആൻ്റി അങ്കിളിനെയും ഉറക്കി . 11 ആയപ്പോൾ ഞാൻ നേരെ ബിൻസി ആൻ്റിയുടെ വീടിനു മുമ്പിൽ എത്തി പിറകിലൂടെ അകതുകിയറി. ലൈറ്റ് എല്ലാം ഓഫ് ആണ് ഞാൻ അടുക്കളയിൽ തന്നെ നിന്നു. ആൻ്റിയെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു. ആൻ്റി പതിയെ ഫോണിൽ ടോർച്ച് അടിച്ചുകൊണ്ട് വന്നു എന്നെ അവരുടെ റൂമിലേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ട് പോയി. റൂമിൽ കയറി ആൻ്റി വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റി ഇട്ടു. അങ്കിൾ ചത്ത ശവം പോലെ കിടന്നു ഉറങ്ങുകയാണ്. കട്ടിലിൻ്റെ ഒരു മൂലക്ക് ആണ് അങ്കിൾ കിടക്കുന്നത്. ഞാൻ ഡ്രസ് എല്ലാം ഊരി ഒപ്പോസിറ്റ് സൈഡിൽ വന്ന് ചാരി കാല് നിവർത്തി ഇരുന്നു. ആൻ്റി ഒരു സിൽക്ക് നൈറ്റി ആണ് വേഷം. സ്‌ലിംഫിറ്റ്. ആൻ്റിയുടെ ശരീര വടിവ് അതു എടുത്ത് കാണിച്ചു. അതു അരക്ക് മുകളിൽ പൊക്കി എൻ്റെ മടിയിൽ വന്ന് ഇരുന്നു. കുലച്ചു നിന്ന എൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് പൂറ്റിൽ ഇട്ടു പൊതിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അ സിൽക്ക് നൈറ്റിയുടെ മുകളിലൂടെ ആൻ്റിയുടെ മുലകളെ ഞാൻ പിഴിതൂ.

“ആയി……അഹ്…. അങ്….. മമ്മി…..ഫക്ക് മീ ഡിയർ……ഐ അം യൂർ ബിച്ച്……” ആൻ്റി ഒച്ചതിൽ പറഞ്ഞു.

ആൻ്റിയുടെ ഷീൽകരം ആ റൂം മുഴുവൻ നിറഞ്ഞു. സ്വന്തം കെട്ടിയവൻ്റെ സൈഡിൽ ബെഡിൽ കിടന്നു കൊച്ചു കാമുകൻ്റെ അണ്ടിയിൽ കേറി പൊതുകുന്ന ആൻ്റി അങ്കിളിനെ നോക്കി പറഞ്ഞു…. “ കണ്ടോ മൈരെ…. എൻ്റെ ഇച്ചയൻ എന്നെ പണ്ണുന്നത്…… തന്നെ കൊണ്ട് പറ്റ്വോ…. കെഴങ്ങൻ….മുതെ…എനിക് വെറുന്നേടാ…നിർത്തെല്ലേ…” . ഞാൻ ബിൻസി ആൻ്റിയുടെ മുല വെളിയിൽ ഇട്ടു ചപ്പി ചുവപ്പിച്ചു.

അങ്ങെനെ തൻ്റെ ഭർത്താവിൻ്റെ മുമ്പിൽ കിടന്നു ബിൻസി ഒരു ചെറിയ പയ്യൻ്റെ അണ്ടിയിൽ കിടന്നു വിറച്ചു വെള്ളം കളഞ്ഞൂ. ആൻ്റി തളർന്ന് എൻ്റെ മേലേക്ക് ചാരി കിയന്ന് കിതച്ചു. ഒരു 5 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞ് ആൻ്റി പോയി ഫ്രിജിൽ നിന്ന് ഒരു കുപ്പി വെള്ളവും ഒരു കുപ്പി എണ്ണയും എടുത്തുകൊണ്ട് വന്നൂ.

ഞാൻ: എന്തിനാണ് ഇപ്പം എണ…

ആൻ്റി: ഒന്നും അറിയാത്തപോലെ…അന്ന് നീ വാണം അടിച്ച് എൻ്റെ കൂതി തുളയിൽ ഇട്ടപോ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു നിന്നെ കൊണ്ട് ഞാൻ എൻ്റെ കൂതിയിൽ അണ്ടി കേയറ്റും എന്ന്….

ഞാൻ: പിന്നെ എന്നാ നേരെത്തെ പറയജ്ഞത്…ഇത് നേരെത്തെ തൊട്ടെ ഞാൻ ഓർത്തതാ….

ആൻ്റി: എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ ഇത് വേറെ ആരും കളിച്ചിട്ടില്ല. അവിടെ എൻ്റെ ഇച്ഛായൻ വേണം അധ്യം കളിക്കാൻ എന്ന് എനിക് ഒണ്ടായിരുന്നു. അതിനു ഇതിലും നല്ല അവസരം വേറെ ഇല്ല. ഇദ്ധിയാൻ്റെ മുമ്പിൽ ഇട്ടു തന്നെ ഇച്ഛായൻ എന്നെ പണ്ണി പോള്ളിക്ക്… ഇച്ചായൻ എന്നെ ഈ കുണെടെ മുമ്പിൽ ഇട്ടു കളിച്ച് സ്വന്തം ആകുൂ…….

റൂമിൽ രാത്രി കളി ആയിരുന്നു എന്നും അവൻ രാത്രി മുള്ളാണ് പോയപ്പോ അമ്മയുടെ സൗണ്ട് കേട്ടെന്നും പറഞ്ഞു. എനിക് ചിരി ആണ് വന്നത്. മണ്ടെന് അറിയിലല്ലോ അതു അവൻ്റെ അച്ഛൻ എല്ലാ ഞാൻ ആണ് അവൻ്റെ അമ്മയെ കളിച്ചതു എന്ന്. അങ്ങെനെ അടുത്ത ദിവസം അങ്കിൾ പോയി.

അങ്ങനെ ഞങളുടെ കളി തുടർന്നു. ചില ദിവസം ഞാൻ സ്കൂളിൽ പോകില്ല. ബാഗും ആയി നേരെ ആൻ്റിയുടെ വീട്ടിൽ. ആൻ്റിയും എന്ന് leave എടുക്കും . ഫുഡ് ഓർഡർ ചെയ്യും. രാവിലെ മുതൽ വൈകുന്നേരം വരെ കളിയാണ്… എൻ്റെ വാണപ്പാൽ കുടിച്ചു കുടിച്ചു ആൻ്റി തടി വെക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻ്റെ നിർബന്തത്തിന് വഴങ്ങി എൻ്റെ കൂടെ ആൻ്റിയും ജിമ്മിൽ വരാൻ തുടങ്ങി.

രാവിലെ ആണ് പോകുന്നത്. ഇച്ചിരി ദൂരെ മറിയുള്ള ജിം ആണ്. ഞങ്ങളെ അവിടെ ആർക്കും അറിയില്ല. രാവിലെ ആയതുകൊണ്ട് അതികം ആൾകാർ കാണില്ല. മിക്കവരും അവിടെ വൈകുന്നേരം ആണ് പോകുന്നത്. ഞാനും ആൻ്റിയും രണ്ട് കിളവന്മാരും പിന്നെ ഒരു കിളവൻ്റെ വൈഫും ആണ് ഉള്ളത്. ജിമ്മിൽ ബാത്രൂമിൽ ഇട്ടും ഞാൻ അവസരം കിട്ടുമ്പോൾ ബിൻസി ആൻ്റിയെ ഇട്ടു കളിക്കും.ആൻ്റിയും അങ്ങെനെ ത്രിൽ എടുത്ത് കളിക്കുന്നത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. അങ്ങെനെ ആൻ്റി ഇപ്പോൾ പഴേ ഷേപ് ആയി. തുടയും കുണ്ടിയും മുലയും പഴയതിലും വലുപ്പം വെച്ചു. ഇപ്പോ ആര് കണ്ടാലും പിടിച്ച് ഇട്ടു പണ്ണാൻ തോന്നും.

അങ്ങെനെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ സ്കൂളിൽ പോയി എന്ന് സമരക്കാർ വന്ന് ലീവു തന്നു. ഞാൻ വീട്ടിൽ വരുന്നതിനു പകരം നേരെ ആൻ്റിയുടെ വീട്ടിൽ പോയി. ആൻ്റിയുടെ സ്കൂട്ടർ അവിടെ ഇരുപ്പുണ്ട് “…. ഇന്ന് കയറി അങ് പൂഷാം …..” ഞാൻ ഓർത്തു. ഞാൻ അവിടെ മാറി ഒരു ബൈക്ക് ഇരിപ്പുണ്ട്. അതു സന്തോഷ് ചേട്ടൻ്റെ ബൈക്ക് ആണ്. എൻ്റെ നിങ്കിടിപ്പ് കൂടി. ഞാൻ പിറകിലേക്ക് പോയി . അവൻ്റെ ഷെഡിൽ നിന്നും ആൻ്റിയുടെ കരച്ചിൽ..തെറി വിളിയും കേൾക്കാം…..

“ ……. പൂറി മോളേ…ബിൻസി….നിനക്കു ഞാൻ ഫോൺ വിളിച്ചാൽ എടുകാൻ മടി…..അല്ലേടി തയോളി…….. നിന്നെ ഞാൻ പെഴപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ എനിക് വീണ്ടപ്പോൾ ഒക്കെ ഞാൻ നിന്നെ ഉൂക്കും …..വെട്ടോടി പുണ്ടച്ചി….നിന്നെ ഊകി നിൻ്റെ വയറ്റില് ഒരു കൊച്ചിനെ കൂടെ തരും ……….”

ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ബിൻസി ആൻ്റിയെ സന്തോഷ് ചേട്ടൻ അവിടെ അരി ചകിൻ്റെ മുകളിൽ മലർത്തി കിടത്തി നൈറ്റി എല്ലാം ഊരി കറഞ്ഞേ ബ്ര മാത്രം ഒണ്ട്. ഷഡി തുടയുടെ താഴേക്ക് താതി വെച്ച് ആൻ്റിയെ പിറകിൽനിന്നു സന്തോഷ് ചേട്ടൻ പണ്ണുകയാണ് . ആൻ്റി കരഞ്ഞ് പറയുകയാണ്…….

ബിൻസി : സന്തോഷ്…. വീടു…ഹസ്.. മമ്മി…. സ്ലോ……പതിയെ…. അയ്യോ……വേദനിക്കുന്നു….. എം….. മ്മ……….സ .. ൻ…..നിർത്ത്….. എടാ എനിക്…….

വിരച്ചുകൊണ്ട് എൻ്റെ ചേട്ടൻ്റെ അന്ധിയിൽ വെടി പൊട്ടിച്ചു..ചേട്ടൻ അപ്പോളും സ്പീഡ് കുറക്കാത്തെ ആൻ്റിയെ പണ്ണികൊണ്ടിരുന്നു.

സന്തോഷ്: എഡി പൂറി എഴുന്നേൽക്ക് ….എനിക് നിൻ്റെ പൂറ്റിൽ ഇന്ന് വെടി പൊട്ടിക്കേണം….ഒരു മാസം ആയി ഒരു വാണം പോലും വിട്ടിട്ട്…രേഷ്മ ദുബായ്കു പോയി….. അപ്പോളാണ് നിൻ്റെ വിവരം ഞാൻ അറിഞ്ഞത്…..പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല …..ഒരു കുപ്പിയും വാങ്ങി ഇങ്ങു പോന്നു….

അവിടെ അടുക്കള ടേബിളിൽ ഒരു ×××RUM ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു . അതു പകത്തി മാത്രം ഒള്ളു….. അപ്പോള് അടിച്ച് പാമ്പ് ആണ് ചേട്ടൻ…. വെറുതെ അല്ല ഇത്ര സ്റ്റാമിന….. ഞാൻ ഓർത്തു.

ട്ടപെ….. ഹെ………”

ആൻ്റിയുടെ കുണ്ടിക്ക് ചേട്ടൻ കൈ വീശി ഒരു അടി.. ആ വെളുത്ത ജെല്ലി കുണ്ടി കടുന്നു ആടി അതിൽ ഒരു ചുമല നിറത്തിൽ കൈയുടെ പാട് പത്തുഞ്ഞു..

ചേട്ടെൻ ആൻ്റിയെ പറന്നു അടിച്ചു.. ആൻ്റിക്ക് പിനെയും പോയി.. ഇപ്പം ആൻ്റിയും മൂത്ത് തുടങ്ങി….

ആൻ്റി: ആ……ഫക്ക് മീ…….. എസ് ഡാഡ്ഡി………ഹാർഡർ താൻ മൈ ഹസ്ബൻറ്…..സന്തോഷ്….. കുട്ടാ…..,. പണ്ണെഡാ…

ആൻ്റിക്ക് വേറെ വഴി ഒന്നും കണ്ടിലാ…. ഇവനെ എതിർത്താൽ ഇവൻ വെല്ലോ പ്രേഷ്‌നം ഉണ്ടാക്കിയാലോ…

സന്തോഷ്: ഇന്നാ പിടിച്ചോടി…..പൂറി……കഴുവേറി….

ആൻ്റിയുടെ പൂറ്റിൽ ചേട്ടൻ നിറ പൊട്ടിച്ചു…

ആൻ്റിക്ക് പെട്ടെന്ന് ബോധം വന്നത്… ആൻ്റി ചേട്ടനെ തള്ളി മാറ്റി ബാത്രൂമിൽ ഓടി കയറി…ചേട്ടൻ അവശനായി വെള്ളം അടിച്ചതിൻ്റെ കിക്കും കൂടെ ആയപ്പോ തളർന്ന് താഴെ കിടന്നു ഉറക്കമാണ്…. ഞാൻ നേരെ ബത്ത്റൂമിൻ്റെ ഡോറിൻ്റെ മുമ്പിൽ ചെന്നു നിന്നു…. എൻ്റെ മനസസിൽ ഓർത്തു ….. “ അവൾ ഇനി വേറെ ആർക്കും വഴങ്ങില്ല എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്…. തേവിടിച്ചി…..തയൊലിയെ ഇന്ന് ഞാൻ ഒരു പാഠം പഠിപ്പിക്കും” ..

ആൻ്റി ഡോർ തുറന്നു…. എന്നെ കണ്ട് ഞെട്ടി….

ആൻ്റി: ഇചയൻ എപ്പോൾ വന്നു….ഞാൻ…

ഞാൻ: പൂറി മോളെ……

എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ആൻ്റിയെ ബാത്രൂമിൽ അകത്തേക്ക് തന്നെ കൊണ്ടുപോയി കുറ്റി ഇട്ടു..

ഞാൻ: നീ എന്നെ ചതിച്ചു…. അവനു വീണ്ടും കൊതു…

ഞാൻ ബിൻസി ആൻ്റിയുടെ കവിളത്ത് കൈ വീശി ഒരെണ്ണം പൊട്ടിച്ചു…. ആൻ്റി പൊട്ടി കരയുവാൻ തുടങ്ങി….ആൻ്റി അപ്പോള് ഒരു നൈറ്റി മാത്രം ആണ് വേഷം. ഞാൻ ഈ നൈറ്റി ഏലാം വലിച്ച് കീറി ….

ഞാൻ: കഴുവേറി മോളെ…. ബിൻസി തെവിടിച്ചി..

ഞാൻ നിക്കർ വലിച്ച് ഊരി ആൻ്റിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി അണ്ടി എടുത്ത് പൂറി ഒറ്റ കെയ്റ്റ്…ആൻ്റി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു… ഞാൻ കുണ്ടിക്കു കൈ വീശി ഒരു അടി കൂടെ കൊടുത്തു…. “മിണ്ടാതെ myre” ഞാൻ പറഞ്ഞു…ആൻ്റിയെ കട്ടിവെച്ച മുടി അഴിച്ചു കൈയിൽ ചുരുട്ടി വലിച്ച് പിടിച്ച് ആഞ്ഞു പൂറ്റിൽ പണ്ണാൻ തുടങ്ങി…. ആൻ്റി കരഞ്ഞുകൊണ്ട്…

ആൻ്റി: ഇചയ.. ആ…. വേദനിക്കുന്നു…. ഞാൻ ചത്തിച്ചിട്ടില്ല…. സന്തോഷ് എന്നെ ബലമായി ആണ് …. ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല… എന്നെ അവൻ ബീഷണി പെടുത്തിയാണ് ……ആ…. പതിയെ ഇചയാ…

ഞാൻ: പൂറി നീ മിണ്ടെല്ല്….. എൻ്റെ കഴപ്പ് തീർത്തിട്ട് നി സംസാരിച്ച മതി…..

ആൻ്റി: സോറി ഇച്ചായ….. ഐ ഒൺലി ലൗ യു….. ഇചയനെ മാത്രം. ….വേദനിക്കുന്നു ഇച്ചയ…

ഞാൻ: നീ വേദന അറിയാൻ പോണേ ഒള്ളു….

ഞാൻ അണ്ടി ഊരി തുപ്പൽ തേച്ചു കൂതിയിൽ വെച്ച് ഒറ്റ തള്ളൂ… ആൻ്റിയുടെ വാ ഞാൻ പൊത്തിയാണ് ഞാൻ പിടിച്ചത്… ഒരു വലിയ കാരിച്ച ഞാൻ അങ്ങെനെ ഒരു വലിയ ഞെരുക്കളിൽ ഒതുക്കി…അടിയുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു എൻ്റെ കൈയിൽ വീണു..

ഞാൻ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിച്ചില്ല.. എൻ്റെ ദേഷ്യം മൊത്തം ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ പുറത്ത് തീർത്തു….അടിച്ച് അടിച്ച് ആൻ്റിയുടെ കുണ്ടി ആപ്പിൾ പോലെ ചുവന്നു തുടുത്തു… അടിയുടെ വേഗത കൂടി കൂടി വന്നു.. ആൻ്റി നിലവിളി കൂടി വന്നൂ..

ആൻ്റി: മ…. ഹ…. ഹ്…. എം… അ…..

ഞാൻ: ആാ……അയ്യോ….അമ്മേ….

ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ കൂതിയിൽ നിറ പൊട്ടിച്ചു…. ഞാൻ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു സിഗററ്റ് എടുത്ത് കത്തിച്ചു… അണ്ടി കൂതിയിൽ നിന്നു ഊരി ആൻ്റിയെ കുനിച്ച് ഇരുത്തി വായിൽ എടുപ്പിച്ചു…ഞാൻ സിഗററ്റ് വലിച്ച് തീരുന്ന വെരെ ആൻ്റിയെ കൊണ്ട് ഞാൻ വായിൽ എടുപ്പിച്ചു….

ആൻ്റി: നി സിഗററ്റ് വലിക്കുവോ…… നീ ഈ ശീലം ഒക്കെ ……

ഞാൻ: മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു ഊമ്പ് പൂറി….

ആൻ്റി വീണ്ടും ഇരുന്നു ഊമ്പി…. സിഗററ്റ് വലിച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ആൻ്റിയെ എണീപ്പിച്ചു നിർത്തി കെട്ടി പിടിച്ചു…. എനിക് ആൻ്റിയോടുള്ള ദേഷ്യം എല്ലാം പോയിരുന്നു.. എനികു ഇപോൾ ഇവിടെ നടന്ന കാര്യം ഏലാം വെക്‌തം ആയി… ആൻ്റിയുടെ ഭാഗത്ത് ഒരു തെറ്റും ഇല്ല…

ഞാൻ: സോറി ബിൻസി…നാളെ നി എൻ്റെ കൂടെ വരണം.

ആൻ്റി കരഞ്ഞ് കൊണ്ട്…

ആൻ്റി: ഞാനും സോറി ഇച്ഛായ..ഞാൻ വരാം….

ഞാൻ: അവൻ പോയി കഴിഞ്ഞ് എന്നെ വിളിക്ക്…

ഞാൻ ഒരു ഉമ്മ കൂടെ കൊടുത്തു വീട്ടിലേക്ക് പോയി..

ഒരു അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ് ആൻ്റിയുടെ മെസ്സേജ് വന്ന്….. “ അവൻ പോയി…”

അന്ന് പിന്നെ വേറെ ഒന്നും ഞങ്ങള് സംസാരിച്ചില്ല… ആൻ്റി കുറെ വട്ടം എന്നെ മെസ്സേജ് അയകുകയും വിളികുകയും ചെയ്തു… പക്ഷെ ഞാൻ ഒന്നും എടുത്തില്ല….

പിറ്റേന്ന് എൻ്റെ ബർത്ത്ഡേ ആയിരുന്നു…. ആൻ്റിക്ക് അറിയാം… രാവിലെ തന്നെ മെസ്സേജ് വന്ന് “ ഹാപ്പി ബർത്ത്ഡേ ഇച്ഛയ….” കൂടെ ആൻ്റിയുടെ കുറെ നെക്കട് ഫോട്ടോയും. ഞാൻ അന്നും സ്കൂളിൽ പോകുവാന്നു പറഞ്ഞു വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ആൻ്റിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. കളർ ഡ്രസ് ആണ് ഇട്ടെകുന്നെ.. അപ്പും അനിയനും സ്കൂളിൽ പോയി… ആൻ്റി ഓഫീസിൽ പോകാൻ റെഡി ആവുന്നു… ഞാൻ പോയി കതകു തുറന്നു അകത്തു കേറി . ആൻ്റി ഡ്രസ് ഇടുകയാണ്.. ചുരിദാർ ടോപ് ഇട്ടട്ടുണ്ട്. ലെഗ്ഗിൻസ് ഇല്ല.. ഞാൻ അകത്തു കയറി പാൻ്റും ഷർട്ടും എല്ലാം ഊരി നെക്കട് ആയി അടിയുടെ പിന്നിൽ നിന്ന് ഒറ്റ പിടുത്തം.. ആൻ്റി പേടിച്ച് തിരിഞ്ഞ് നോക്കി..

ആൻ്റി: എൻ്റെ പൊന്നെ… എൻ്റെ ജീവൻ പോയി…. കോപ്പ്….

ഞാൻ ആൻ്റിയുടെ ചന്ധിക്കും മുലക്കും കയറി പിടിച്ച് ഒടച്ചു… ആൻ്റി എൻ്റെ കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് കുലുക്കി…..

.

.

.

(തുടരും..)



Comments

Popular posts