ധന്യചേച്ചി


11 മണി ആയിക്കാണും. ഉച്ച ആകുന്നു. ആരോ വിളിക്കുന്നത് കേട്ടാണ് ഞാൻ എന്റെ ബെഡിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി താഴ്ത്തേക്കു ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നത്.

വീട്ടിൽ ആരും ഇല്ല. ഞാൻ ഗൾഫിൽ ആണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്. ലീവിന് വന്നതാണ്. എല്ലാവരും ആരുടെയോ കല്യാണത്തിന് പോയിരിക്കുന്നു. എല്ലാവരും എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അച്ഛനും അമ്മയും ഏട്ടത്തി അമ്മയും.

ഏട്ടൻ ഇവിടെ ഇല്ല. കാനഡയിൽ ആണ്. വർഷത്തിൽ ഒന്ന് വരും.

എനിക്ക് 30 വയസായി. കല്യാണത്തിന് വീട്ടുകാർ നിര്ബന്ധിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും വലിയ താല്പര്യം തോന്നുന്നില്ല.. എന്നിട്ടു “അല്ല അങ്ങേരെ പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല, നിങ്ങളെ കണ്ടാൽ ആർക്കും നോക്കാൻ തോന്നും! കിളവൻ ആയതുകൊണ്ട് നോക്കരുത് എന്നില്ലല്ലോ!”

ഇത് പറഞ്ഞു തീർന്നതും അവളുടെ കണ്ണുകൾ ഒന്ന് വിടരുന്നതും കവിളുകൾ ചുവക്കുന്നതും ഞാൻ ശ്രദിച്ചു..

എന്നിട്ടു അവൾ എന്നോട് “ഓ പിന്നെ.. നമ്മളൊക്കെ അത്രക്ക് ഉണ്ടോ!”

ഒരു ഫ്രീഡം വന്നതുകൊണ്ട് ഞാൻ “എല്ലാം ആവശ്യത്തിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ടല്ലോ… “ എന്ന് പറഞ്ഞു ഒന്ന് കണ്ണടിച്ചു കാണിച്ചു…

“എന്ത്?” എന്ന് ചോദിച്ചു അവൾ എന്നെ നോക്കി.. എന്റെ വായിൽ നിന്ന് എന്തൊക്കെയോ കേൾക്കണം എന്നുള്ളത് പോലെ…

“ഒരു പെണ്ണിന് വേണ്ടത് എല്ലാം ഉണ്ട് എന്നാണ് പറഞ്ഞത്” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു..

“അതാ ചോദിച്ചേ എന്തൊക്കെയാണ് അത്?” എന്ന് ചോദിച്ചു അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നാവുകൊണ്ട് ചുണ്ടുകൾ നനച്ചു…

“ദേ ഞാൻ ഓപ്പൺ ആയി അങ്ങ് പറയും,, പിന്നെ അതും ഇതും പറഞ്ഞിട്ടു കാര്യമുണ്ടാകില്ല കേട്ടോ?”

“അതല്ലേ ചോദിച്ചത്? എന്താ അത്? പറഞ്ഞോ??”

ഞാൻ ഒന്ന് ശ്വാസം വിട്ടു… ഇവൾ എന്തോ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.. അതുകൊണ്ടു തന്നെ എന്തും വരട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു…

ശേഷം…

“മുലയും ചന്തിയും തന്നെ”

ഇത് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..

എന്തൊക്കെയോ ഭാവം.. അവളുടെ മാറിടങ്ങൾ ഉയർന്നു താഴുന്നു… ചുണ്ടുകൾ ഒന്ന് അകന്നു… ശേഷം വിറയാർന്ന ശബ്ദത്തിൽ

“എല്ലാ പെണ്ണിനും ഉള്ളതല്ലേ എനിക്കും ഉള്ളു?”
“ഉം, എന്നാലും ഇത്ര വലിപ്പവും ഭംഗിയും അങ്ങനെ എല്ലാവർക്കും ഇല്ലല്ലോ… രണ്ടു കുട്ടികൾ ഉണ്ടെന്നു ആരും പറയില്ല,, അത്രയ്ക്ക് കിടു ആണല്ലോ നിങ്ങൾ”

“ഉം ആ. അത്രയ്ക്ക് വലുതാണോ എന്റെ… ?”

“നിന്റെ എന്ത്?” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ നോക്കി.. എനിക്കും എന്തോ പോലെ ആയിത്തുടങ്ങി..

“അല്ല, മുലയും ചന്തിയും അത്ര വലുതാണോ എന്റെ?”

ഒരു പെണ്ണ് പച്ചക്കു പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ ചാടി എണീറ്റു…

എന്നാലും ഞാൻ സാധാരണ മട്ടിൽ ഇരുന്നു.

“അതെ, കണ്ടാൽ 36 തോന്നും, അതും പ്രസവിച്ച പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഇത്രക്ക് ഷേപ്പ് ഉണ്ടാകില്ല. പിന്നെ അരവണ്ണം 30 ഇല്ല, ചന്തി ആണെങ്കിൽ 38 ഉറപ്പാണ്. അല്ലെ?”

“എന്റെ അമ്മോ! ഇതൊക്കെ നിനക്ക് എങ്ങിനെ അറിയാം?”

അവൾ അതിശയത്തോടെ എന്നെ നോക്കി..

“ഞാൻ കുറെ രാജ്യങ്ങളിൽ പോയിട്ടുണ്ട്, കുറെ മനുഷ്യരെയും കണ്ടിട്ടുണ്ട്” എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

“ഉം പെണ്ണുങ്ങളുടെ അവിടെയും ഇവിടെയും ഒക്കെ നോക്കി എന്ന് പറ..”

“ആ.. അങ്ങിനെയും പറയാം ഹഹ”

“ഉം കൊള്ളാം. അതാണോ നീ കല്യാണം കഴിക്കാതെ നടക്കുന്നെ? “

“ഏയ് അത് കുറച്ചു കഴിയട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ടാ..”

“ഉം” അവൾ എന്തോ ആലോചിച്ചു നിന്നു എന്നെ നോക്കി..

“എന്നാലും നീ ഇതൊക്കെ എങ്ങിനെ പറഞ്ഞു? എന്റെ ബ്രാ സൈസ് 36 തന്നെ ആണ്. പക്ഷെ അര 30 ഉണ്ട്. മറ്റേതു നീ പറഞ്ഞത് പക്കാ ആണ്, 38”

“അതെനിക്കറിയാം, കണ്ടാൽ മനസിലാകും”

“ഹോ എന്നാലും ഇത്ര തുണി ഒക്കെ ശരീരത്തിൽ ഉണ്ടായിട്ടും ഇതൊക്കെ മനസിലാക്കുന്നു.. ഭയങ്കരം” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..

“തുണി ഉണ്ടേലും ഇല്ലേലും എനിക്ക് കുഴപ്പമില്ല” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു, “പിന്നെ ആകെ ചുരിദാറും പിന്നെ അടിയിൽ ഉള്ളതും അല്ലെ ഉള്ളു..”

“തുണി ഇല്ലെങ്കിൽ ആ കിളവൻ എന്നെ പിടിച്ചു റേപ്പ് ചെയ്തേനെ, ഉണ്ടായിട്ടും എന്താ നോട്ടം..!”

“അതിപ്പോ തുണി ഇല്ലെങ്കിൽ ആരാണെങ്കിലും പിടിക്കും. ഹഹ”
“നീ പിടിക്കുമോ?”

“തുണി ഉണ്ടായിട്ടു തന്നെ എന്തൊക്കെയോ തോന്നുന്നു.. പിന്നെയാണ് തുണി ഇല്ലെങ്കിൽ” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ നോക്കി….

“എന്ത് തോന്നുന്നു എന്ന്?” അവൾ എന്റെ മുഖത്തു നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..

“തുണി ഊരി കളയാൻ തോന്നുന്നുണ്ട്… “

“എന്റെയോ നിന്റെയോ?”

“ആദ്യം നിങ്ങളുടെ,, പിന്നെ എന്റെ” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ചിരിച്ചു…

“ഓ പിന്നെ.. നിനക്ക് അത്രക്ക് ധൈര്യം ഒന്നും ഇല്ല”

“എന്തിനു? നിങ്ങളുടെ തുണി ഊരാനൊ?? നിങ്ങൾ പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ എപ്പോ ഊരിമാറ്റി എന്ന് ചോദിച്ചാൽ മതി!”

“ഊരിമാറ്റിയിട്ടു നീ നോക്കി നിൽക്കാനാണോ?” എന്ന് ചോദിച്ചു അവൾ പിന്നെയും ചിരിച്ചു..

“ഊരിമാറ്റിയാൽ പിന്നെ കണ്ണുപൊട്ടൻ പോലും എന്തെങ്കിലും ചെയ്യും നിങ്ങളെ..”

“എന്ന നീ ഒന്ന് ഊരിക്കെ.. നോക്കട്ടെ നിന്റെ ധൈര്യം!“

“ദേ ഞാൻ ഊരി എടുക്കും കേട്ടോ… പിന്നെ എന്തുണ്ടായാലും എന്നെ പറയരുത്! “ ഞാൻ അവളെ നോക്കി..

എനിക്ക് ചെറിയൊരു പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ കമ്പനി ആണെങ്കിലും ഇങ്ങനെ ഒരു സംസാരം ഇതുവരെ ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഇപ്പൊ ദേ തുണി ഊരാൻ പറയുന്നു… എന്ത് ഭാവിച്ചാണെന്നു ആർക്കറിയാം?

“നീ ഊരിക്കോടാ… നോക്കട്ടെ നിനക്ക് അതിനുള്ള കഴിവ് ഉണ്ടോ അതോ ഈ മസിൽ മാത്രമേ ഉള്ളോ എന്ന്!”

ഇതുപറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ ഒന്ന് ആക്കി ചിരിച്ചു..

അതെനിക്കൊരു അടി ആയി… മസിൽ ഉണ്ട് പക്ഷെ ഭയം ആണെന്ന് അല്ലെ ഇവൾ ചിന്തിച്ചത്?

എന്തായാലും ആണത്തം കളയാൻ വയ്യ.. എന്തും വരട്ടെ എന്ന് കരുതി ഞാൻ ബാക്കി ചായ കുടിച്ചു എണീറ്റ് നിന്നു…

അവൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുകയാണ്..

ഞാൻ മെല്ലെ നടന്നു അവളുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു..
“എന്തായാലും ഊരുകയാണെങ്കിൽ അകത്തു വച്ച് ഊരിക്കൊ എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ അടുത്ത റൂമിലേക്ക് കയറി നിന്നു…

ഞാനും ഒപ്പം നടന്നു ചെന്ന്, അവളുടെ മുൻപിൽ ആയി നിന്നു..

അവളുടെ മുലകൾ ക്രമാതീതമായി ഉയർന്നു താഴുന്നു… ചുണ്ടുകൾ ഇടയ്ക്കു നനക്കുന്നു.. കവിൾ ചുവന്നു തുടുത്തു വന്നിരിക്കുന്നതും എനിക്ക് കാണാം…

എനിക്കാണെങ്കിൽ ഇവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ തോന്നുന്നുണ്ട്.. എന്നാലും തുണി ഊരാൻ ധൈര്യം ഉണ്ടോ എന്നെ ചോദിച്ചുള്ളൂ.. ഊരി മാറ്റാൻ സമ്മതിച്ചാൽ ബാക്കി അപ്പോൾ നോക്കാം എന്ന് കരുതി ഞാൻ അവളുടെ പുറകിൽ ചെന്ന് നിന്നു…

ചുരിദാറിന്റെ ടോപ് മഞ്ഞ കളർ ആണ്.. അതിന്റെ ബാക്കിൽ ഒരു സിപ് ഉണ്ട്.. ഞാൻ മെല്ലെ അത് വലിച്ചു അഴിച്ചു..

അവൾ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുകയാണ്…

ഞാൻ മെല്ലെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പിന്റെ അടിയിൽ പിടിച്ചു മുകളിലേക്ക് പൊക്കി… അവളുടെ വെളുത്ത അരക്കെട്ടിന്റെ മുകൾ വശം എനിക്ക് ഇപ്പോൾ കാണാം..

ഒതുങ്ങിയ അര ആണ്.. അല്പം കൊഴുപ്പു വശങ്ങളിൽ തുളുമ്പി നിൽക്കുന്നു.. അവിടെ ചുരിദാർ പാന്റ് വലിച്ചു കെട്ടിയതു കൊണ്ട് ആകാം..

ഞാൻ ടോപ് പിടിച്ചു വലിച്ചു അവളുടെ തലയിൽ കൂടി വലിച്ചു.. അവൾ കൈ പൊക്കി സഹകരിച്ചു…

ചുവന്ന ബ്രാ മാത്രം മുകളിൽ.. താഴെ കറുത്ത കളർ ചുരിദാർ പാന്റ്.. അത് അയഞ്ഞതു ആണ്..

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവളുടെ അരയിൽ കൈ വച്ചു ശേഷം പാന്റിന്റെ വള്ളി വലിച്ചു ഊരി.. ഊരിയ അതെ നിമിഷം അത് ഊർന്നു താഴ്ത്തേക്കു വീണു.. 

കതകു തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ അടുത്ത വീട്ടിലെ ധന്യ ചേച്ചി ആണ്. അടുത്ത വീട് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഒരു 200 മീറ്റർ അകലെ ആണ്. അവരുമായി വലിയ അടുപ്പം ഇല്ല. അതുകൊണ്ടു തന്നെ വരവും പോക്കും എല്ലാം കണക്കാണ്.

ഞാൻ അത്ഭുതത്തോടെ “ആഹാ ധന്യ ചേച്ചി എന്താ ഈ വഴി?” എന്ന് ചോദിച്ചു.

വീടിന്റെ അടുത്ത ചേട്ടൻ കെട്ടികൊണ്ടുവന്ന പെണ്ണാണ് ധന്യ ചേച്ചി. 2 കുട്ടികൾ ആയി. ഇവർ കണ്ണൂരുകാരി ആണ്. അതുകൊണ്ടു നന്നായ് സംസാരിക്കും. ഒറ്റയ്ക്ക് കാണുമ്പോൾ മാത്രമേ സംസാരിക്കുള്ളൂ. അവരുടെ ഭർത്താവിന് അവരു പുറത്തുള്ളവരോട് സംസാരിക്കുന്നതു ഇഷ്ടമല്ല.

“വീട്ടിലെ ഫ്യൂസ് പോയി എന്ന് തോന്നുന്നു, ചേട്ടൻ ഇല്ല. ഒന്ന് ഹെല്പ് ചെയ്യാമോ?” എന്ന് പുഞ്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചപ്പോൾ എങ്ങിനെയാണ് പറ്റില്ല എന്ന് പറയുക?

“ചേട്ടൻ എവിടെപ്പോയി” എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“വണ്ടിയും കൊണ്ട് ബാംഗ്ലൂർ പോയി. നാളെ രാത്രി വരുമായിരിക്കും. പിള്ളേര് സ്കൂളിൽ പോയി”

ചേച്ചിയുടെ കുട്ടികൾ 3 ഇലും ചെറിയ ആള് 1ലും ആണ്.

ഇവർക്ക് അതികം വയസു ഒന്നും ഇല്ല. 30 തന്നെയേ ഉണ്ടാകുകയുള്ളൂ.

“ശരി ചേച്ചി. ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ മൊബൈൽ എടുത്തു വീട് പൂട്ടി താക്കോൽ പോക്കറ്റിൽ ഇട്ടു.

“പോവാം?”
“ആ” എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി മുൻപോട്ടു നടന്നു. ഇവിടെ മൊത്തം കാപ്പി തോട്ടം ആണ്. ഞങ്ങൾക്ക് 6 ഏക്കറോളം കാപ്പി ഉണ്ട്. അതിന്റെ ഒരു വശത്താണ് വീട്. അതിർത്തി കഴിഞ്ഞാൽ ഇവരുടെ വീടാണ്. അങ്ങോട്ടു ചെറിയ ഒരു വഴി ഉണ്ട്.

പിന്നെ പ്രായം ഒന്നാണെങ്കിലും ചേച്ചി എന്ന് വിളിക്കുന്നു എന്ന് മാത്രമേ ഉള്ളു.

ചേച്ചി മുൻപോട്ടു നടന്നു.. ഞാൻ പുറകിലും നടന്നു.

അറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ ചന്തിയിലേക്കു എന്റെ കണ്ണ് പോയി. ചേച്ചി നടക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ചു അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉലയുന്ന നിതംബം കാണാൻ നല്ല രസം ഉണ്ട്.

ഒതുങ്ങിയ ശരീരം ആണ് ഇവർക്ക്. എന്നാൽ മുലകൾ 36 ഉണ്ടാകും. ചെറുതായി ചാടിയ അടിവയറും, പുറകോട്ടു തള്ളി നിൽക്കുന്ന ചന്തിയും മൊത്തം ഒരു താറാവ് നടക്കുന്നത് പോലെ ഉണ്ട്.. നല്ല വെളുപ്പും ഉണ്ട്. ഉയരം ഒരു 5’3” ഒക്കെ ഉണ്ടാകും മൊത്തത്തിൽ ചേട്ടൻ വൻ ഭാഗ്യവാൻ ആണ്.

“നീയെന്താ കെട്ടാതെ നിൽക്കുന്നെ?” ഈ ചോദ്യം ആണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്.

ഞാൻ പറഞ്ഞു “ഒരു 40 ഒക്കെ ആയിട്ടു മതി കല്യാണം”

“എന്നിട്ടു എന്തിനാ മുഖത്തോടു മുഖം നോക്കി ഇരിക്കാനോ? നീ കെട്ടണ്ട!”

ഇതും പറഞ്ഞു അവർ എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ചിരിച്ചു..

“ആ കെട്ടിയില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല” എന്ന് ഞാനും ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അങ്ങിനെ വീട് എത്തി. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. ഫ്യൂസ് പോയിരിക്കുന്നു. ഇവരുടെ വീട് പഴയ രീതിയിൽ പണിതതാണ്. അതുകൊണ്ടു മീറ്റർ ഒക്കെ പുറത്താണ്.

ഞാൻ ഒരു വയറിന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്ന് കമ്പി എടുത്തു ഫ്യൂസ് കെട്ടി..

“എന്താ മോളെ? കറണ്ടില്ലേ?” എന്ന് ചോദിച്ചു അതിന്റെ അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ കിളവൻ വന്നു. അയാൾക്ക്‌ എന്നെ അത്ര പിടിക്കില്ല.

ഞാൻ നന്നായി ബോഡി നോക്കുന്ന ആളാണ്. ഇത് പ്രോടീൻ പൌഡർ തിന്നു ഉണ്ടാക്കിയതല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പ്രോടീൻ പൌഡർ എന്താണെന്നും അത് കഴിച്ചു വെറുതെ ഇരുന്നാൽ ബോഡി വരില്ല എന്നും പറഞ്ഞു കളിയാക്കിയതിൽ പിന്നെ ഇങ്ങേർക്ക് എന്നെ കണ്ടാൽ വലിയ പിടുത്തം ഇല്ല.

“ആ അമ്മാവാ, ഫ്യൂസ് പോയതാണ്” എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി അകത്തു നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നു.

“ഞാൻ ഇവിടെ ഉണ്ടാരുന്നല്ലോ? എന്നെ വിളിച്ചാൽ പോരെ മോളെ?” എന്ന് ചോദിച്ചു അയാൾ എന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടാത്തത് പോലെ നോക്കി.
“അതിനേക്കാൾ ബേധം ഞാൻ കണ്ണൂരിൽ നിന്ന് ആളെ കൊണ്ടുവന്നു കെട്ടിക്കുന്നതല്ലേ അമ്മാവാ” എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി ചിരിച്ചപ്പോൾ ഞാനും അങ്ങേരെ നോക്കി പുച്ഛത്തോടെ ചിരിച്ചു..

“ഓ” എന്നും പറഞ്ഞു അയാൾ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അങ്ങേരുടെ വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയേ പോയി.

“വാ ചായ കുടിക്കാം..” എന്ന് പറഞ്ഞു ചേച്ചി അകത്തേക്ക് നടന്നു.

ശേഷം ചായയും നെയ്യപ്പവും കൊണ്ട് വന്നു ടേബിളിൽ വച്ചു. അത് വെക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ ചുരിദാറിന്റെ ഇറക്കി വെട്ടിയ ടോപ്പിന്റെ വിടവിലൂടെ ചുവന്ന ബ്രായിൽ ഞെരുങ്ങി കിടക്കുന്ന മുലകൾ പുറത്തു കണ്ടു..

വായിൽ വെള്ളം നിറഞ്ഞുപോയി. നല്ല വെളുത്തു ചുവന്ന കരിക്കുകൾ തിങ്ങി ഞെരുങ്ങി ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടാൽ ഏതു മണ്ടനും നോക്കും..

ഞാൻ ഇട്ടിരുന്നത് ഒരു ഗ്രേയ്‌ കളർ ട്രാക്ക് പാന്റ് ആണ്. അതിന്റെ ഉള്ളിൽ ഷഡി ഉണ്ടെങ്കിലും സാധനം പൊങ്ങിയാൽ പുറത്തു കാണും.

അതുകൊണ്ടു ഞാൻ കടിച്ചു പിടിച്ചു ഇരിക്കുകയാണ്. എന്നാലും അവൻ ഒതുങ്ങുന്നില്ല..

“ചായ കുടിക്കൂ, ആ കിളവൻ പോയോ ആവൊ!”

പിന്നെയും ഈ ശബ്ദം ആണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്.

“എന്താ കിളവന് കുഴപ്പം?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“എന്റെ മോനെ ഒന്നും പറയണ്ട!” “ഒരു നിമിഷം, ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കട്ടെ.. “

ശേഷം അവൾ പുറത്തു വന്നു നോക്കി, എന്റെ ചെരിപ്പു എടുത്തു അകത്തു വച്ച് കതകു അടച്ചു കുറ്റി ഇട്ടു.

“എന്ത് പറ്റി?”

“ആ കിളവന് സൂക്കേട് കൂടുതൽ ആണ്, എന്നെ കാണുമ്പോൾ ഉള്ള നോട്ടം ഒക്കെ വേണ്ടാത്ത സ്ഥാനത്തു ആണ്. പിന്നെ നീയെങ്ങാനും ഇവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് കണ്ടാൽ വല്ലതും വേണെമെങ്കിൽ പറഞ്ഞുണ്ടാക്കും. എന്നാലും ഈ പ്രായത്തിലും എന്തിന്റെ സൂക്കേടാണാവോ!”

ഇതൊക്കെ ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ പറഞ്ഞു അവൾ വാതിലിന്റെ കട്ടിളയിൽ ചാരി നിന്നു.

“ഓ അങ്ങിനെ… “

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു..

“വലിയ ശല്യമാണ്. ഈ വയസു കാലത്തു അയാൾക്ക്‌ പെണ്ണുങ്ങളോട് എന്താണാവോ.. ഇനി ആരെങ്കിലും സമ്മതിച്ചാലും അങ്ങേരു എന്തോ ചെയ്യാനാ?!”

ഇതും പറഞ്ഞു അവൾ ചിരിച്ചു.. ഞാനും ചിരിച്ചു.
“അല്ല?! ഏതോ വേണ്ടാത്ത സ്ഥാനത്തു നോക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ? ഏതാ ഈ വേണ്ടാത്ത സ്ഥാനം?”

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ നെയ്യപ്പം ഒന്ന് കടിച്ചു നോക്കി. നല്ല മധുരം.

“വേണ്ടാത്ത സ്ഥാനം എന്ന് പറഞ്ഞാൽ നിനക്ക് അറിയില്ലെടാ പൊട്ടാ?”

“ഈ ശരീരത്തിൽ ഞാൻ നോക്കിയിട്ടു വേണ്ടാത്ത സ്ഥലം ഒന്നും കാണുന്നില്ല” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തു നോക്കി ചിരിച്ചു.. ഇളം പച്ച കളർ പാന്റീസ് ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്.. അതിൽ അവളുടെ ചന്തികൾ കുടം കമിഴ്ത്തിയത് പോലെ തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന കാഴ്ച എന്റെ കുണ്ണ വിറപ്പിച്ചു..

കൈ ഒക്കെ നന്നായി വിറക്കുന്നുണ്ട്.. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുകയാണ്.. ഞാൻ അവളുടെ ബ്രായുടെ സ്ട്രാപ്പ് പിടിച്ചു പുറകിൽ നിന്ന് ഹൂക് വിടുവിച്ചു…

“ടെപ്” എന്ന് പറഞ്ഞു ബ്രാ ലൂസ് ആയി. അവളുടെ മുലകൾ കുറച്ചു താഴ്ത്തേക്കു ഇരുന്നതും വശങ്ങളിലേക്ക് വിടർന്നതും ഞാൻ ശ്രദിച്ചു…

അവൾ കൈ വിരലുകൾ കൂട്ടി തിരുമ്മി നിൽക്കുകയാണ്.. ഏത് നിമിഷവും അവളുടെ കണ്ട്രോൾ പോയി എന്നെ കടിച്ചു കീറാൻ പാകത്തിന് നിൽക്കുകയാണ് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി…

ഞാൻ അവളുടെ മുൻപിലേക്ക് ചെന്നു…
എന്റെ വായിൽ നിന്ന് ഞാൻ പോലും അറിയാതെ “ഹാഹ്” എന്നൊരു ശബ്ദം വന്നു..

എന്തൊരു ഭംഗിയുള്ള മുലകൾ! നന്നായി വെളുത്ത പച്ച ഞരമ്പുകൾ തെളിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന ഇളം കരിക്കുകൾ പോലെ ഉള്ള മുലകൾ.. പാൽ കാപ്പിയുടെ കളർ ഉള്ള മുലക്കണ്ണുകൾ.. അതിനു കുറച്ചു വലിപ്പം ഉണ്ട്.. കൂർത്തു നിൽക്കുന്നു… മുല കണ്ണുകൾ ചുറ്റി ഉള്ള ഇളം ബ്രൗൺ വട്ടം തെളിഞ്ഞു കാണാം… തിങ്ങി നിൽക്കുന്ന മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു ഉടക്കാൻ എന്റെ കൈകൾ തരിച്ചു…

അവളുടെ വലിയ മുലഞെട്ടുകൾ വായിൽ വച്ചു ചപ്പി വലിക്കാൻ എനിക്ക് തിടുക്കം ആയി.. എന്നാലും കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു നിന്നു… പറ്റുന്നില്ല.. കുണ്ണ ഇപ്പോൾ പൊട്ടി പോകുമോ എന്ന് ഞാൻ പേടിച്ചു…

ഞാൻ താഴ്ത്തേക്കു നോക്കി.. ഒതുങ്ങിയ വയറിൽ വിടർന്ന അരക്കെട്ട്.. അര ലിറ്റർ എന്ന ഒഴിച്ചാൽ അത് കൊള്ളുന്ന തരത്തിൽ വലിയ പൊക്കിൾ കുഴി,. ഹോ എന്തൊരു അഴകാണ്!!!

എന്റെ ദൈവമേ! എന്തൊരു പെണ്ണാണ് ഇവൾ…

അടിവയറിൽ പ്രസവിച്ചതിന്റെ സ്‌ട്രെച് മാർക്കുകൾ ചെറുതായി കാണാം..

അതിന്റെ അടിയിൽ ഇളം പച്ച പാന്റീസ് തുടയിടുക്കിലേക്കു ചേർന്നിരിക്കുന്നു…

വേറൊരു കാഴ്‌ച കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ വായ തുറന്നു പോയി…

ചെറുതായി തടിച്ചു പാന്റിയുടെ പുറത്തേക്കു തുടുത്തു നിൽക്കുന്ന പൂറ്.. പാന്റിയുടെ മുൻവശം നനഞ്ഞു കുതിർന്നു ഇരിക്കുന്ന കാഴ്‌ച കണ്ണിനു സുഖകരം ആണ്… ഞാൻ സമയം കളയാതെ അവളുടെ പാന്റീസിൽ പിടിച്ചു താഴ്ത്തേക്കു വലിച്ചു അത് കാൽപ്പാദത്തിൽ എത്തിച്ചു…

“ഹാ…” എന്ന് വീണ്ടും വായ പൊളിച്ചു പോയി!

കുറച്ചു പുറത്തേക്കു ഉന്തി നിൽക്കുന്ന സ്വർഗ്ഗ കവാടം… അത് ഒട്ടും വിടർന്നിട്ടില്ലാത്തതു പോലെ ഉണ്ട്… അതിന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൂടി ഇരിക്കുന്നു… ഒരു തരി പോലും രോമം ഇല്ല..

പൂറിന്റെ അടിവശം മാത്രം കുറച്ചു വിടർന്നു കാണുന്നു.. അതിന്റെ ഉള്ളിലെ ചുവന്ന കളർ പുറത്തു കാണാം.. കന്ത് കാണുന്നതേ ഇല്ല… തുടകൾ ചേർന്ന് ഇരിക്കുന്നു…

പൂറിന്റെ അകം നനഞ്ഞു കുതിർന്നു ഇരിക്കുകയാണെന്നു വേഗം മനസിലാകും…

ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ
“എല്ലാം ഊരി.. ഇനി ധൈര്യത്തിന് കുറവൊന്നും ഇല്ല എന്ന് മനസിലായില്ലേ?”

അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വിറക്കുന്നുണ്ട്…

“ഊരി ഇട്ടാൽ മാത്രം മതിയോട നിനക്ക്?”

അത് ചോദിച്ചു തീരുന്നതിനു മുൻപേ തന്നെ ഞാൻ കൈകൾ പുറകിലോട്ടു കൊണ്ടുപോയി അവളുടെ ഉരുണ്ട ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി മുൻപോട്ടു വലിച്ചു…

എന്റെ മുഖം വെക്തമായി അവളുടെ പൂറിൽ അമർന്നപ്പോൾ അവൾ

“ആഹ്ഹ്ഹ്” എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു…

എനിക്കൊന്നും നോക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.. ഞാൻ അവളുടെ നനഞ്ഞ പൂറിലേക്ക് നാക് കടത്തി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിന്റെ ചൂടും, തേനും വലിച്ചു ചപ്പി…

ഒപ്പം കൈകൾ അവളുടെ ഉരുണ്ടു വിരിഞ്ഞ ചന്തികൾ ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു…

“അമ്മെ… ആഹ്ഹ്ഹ്… “ എന്ന് പുലമ്പിക്കൊണ്ട് അവൾ എന്റെ തലമുടി പിടിച്ചു എന്റെ മുഖം അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കൂടുതൽ അമർത്തി…

ഞാൻ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് നാക്കു ഇട്ടു മുഖം മുന്നോട്ടും പുറകോട്ടും ഇളക്കി.. അതവൾക്കു സഹിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറം ആയിരുന്നു…

“ആഹ്ഹ്ഹ് വന്നു… കൃഷ്ണ… “ എന്ന് വിളിച്ചു അവൾ എന്റെ മുടിയിൽ അള്ളിപ്പിടിച്ചു അവളുടെ അരകെട്ടു എന്റെ മുഖത്തേക്ക് അമർത്തി…

ഉടൻതന്നെ എന്റെ വായിലേക്ക് അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും ചൂടുള്ള ദ്രാവകം ഒഴുകി എത്തി… ഞാൻ അത് ചപ്പി വലിച്ചു… അവളുടെ പൂറിന്റെ ഇളം സുഗന്ധവും.. തേനിന്റെ സ്വാദും എന്റെ വായിൽ നിറഞ്ഞു…

അവൾ മുട്ടുകുത്തി നിലത്തു ഇരുന്നു പോയപ്പോൾ ഞാൻ അവൾ വീഴാതിരിക്കാൻ കയ്യിൽ പിടിച്ചു…

അവൾ നിലത്തു ഇരുന്നു ബെഡിൽ ചാരി കിതച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി… എന്തൊക്കെയോ ഭാവങ്ങൾ അവളുടെ മുഖത്തു മിന്നി മറഞ്ഞു…

“എന്താ? കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ലല്ലോ?” അവൾ കിതക്കുന്നു…

“ഇല്ല.. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇങ്ങനെ…” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ എന്തോ ഭാവത്തിൽ നോക്കി…

ഞാൻ കൂടുതൽ ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല…

മുൻപോട്ടു ആഞ്ഞു.. അവളുടെ ഇളം ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ വായിൽ ആക്കി ചപ്പി വലിച്ചു….

അവളുടെ കൈകൾ എന്നെ ചെറുതായി വരിഞ്ഞു മുറുക്കാൻ തുടങ്ങി…

ഒന്ന് രണ്ടു നിമിഷം അവൾ ചുണ്ടുകൾ നുണയുന്നതു ആസ്വദിച്ചു.. ശേഷം എന്റെ വായിലേക്ക് അവളുടെ നാക്കിനെ തള്ളി തന്നു….
എന്റെ ചുണ്ടിനെ ചപ്പി വലിച്ചു.. ചെവിയിൽ കടിച്ചു.. കഴുത്തിലൊക്കെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഓടി നടന്നു…

എന്റെ ബനിയൻ വലിച്ചു അഴിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചിലൊക്കെ അവൾ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി.. ശേഷം എന്നെ തറയിലേക്ക് വലിച്ചു ഇട്ടു കാലുകൾ നേരെ വച്ചു…

എന്നിട്ടു അവൾ എന്റെ പാന്റ് വലിച്ചു ഊരി, അതുപോലെ തന്നെ ഇന്നെരും വലിച്ചു ഊരി… കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണ പുറത്തു വന്നപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ തിളങ്ങുകയും… ഉടൻ തന്നെ അവൾ എന്റെ കാലിലേക്ക് കിടന്നു കുണ്ണയെ കൈകൊണ്ടു പിടിച്ചു മകുടം വായിലേക്ക് ഇറക്കി…

“ആഹ്ഹ” എന്ന് ഞാൻ നിലവിളിച്ചു പോയി… അവളുടെ ഇളം ചൂടുള്ള ചുണ്ടുകളും നാക്കും എന്റെ കുണ്ണയെ വലിച്ചു കുടിച്ചു.. ശേഷം അവൾ മുഖം താഴ്ത്തേക്കു പൂഴ്ത്തി…

കുണ്ണ മുക്കാൽ ഭാഗത്തോളം അവളുടെ തൊണ്ട വരെ ഇറങ്ങി പോയി… അവൾ തല പുറകോട്ടും മുന്നോട്ടും ആക്കിയപ്പോൾ…

കുണ്ണ അവളുടെ തൊണ്ടയിൽ മുട്ടുന്ന “ഗ്ലപ് ഗ്ലപ്” എന്ന ശബ്ദം റൂമിൽ നിറഞ്ഞു…

കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽ കിടന്നു വീർപ്പു മുട്ടുകയാണ്… അവൾ ചപ്പി വലിച്ചു… എന്റെ ബോൾസ് അവൾ ഉറുഞ്ചി വലിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ഇക്കിളി തോന്നി.. ഞാൻ ശ്വാസം വരെ കണ്ട്രോൾ ചെയ്തു കിടക്കുകയാണ്…

അവൾ കുണ്ണ ചപ്പൽ നിർത്തി എന്നെ നോക്കി.. ശേഷം എന്റെ കൈകൾ കോർത്തു പിടിച്ചു എന്റെ അരയിൽ കയറി ഇരുന്നു അവളുടെ പൂറു കൊണ്ട് കുണ്ണയെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഇളക്കി.. ശേഷം ഒരു കൈ അടിയിൽ കൊണ്ട് പോയി കുണ്ണയെ പിടിച്ചു അവളുടെ പൂറിൽ വച്ചു…

ശേഷം അവൾ മെല്ലെ പമ്പ് ചെയ്തു ഇരുന്നു…

ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു സുഖിച്ചു കിടക്കുകയാണ്… അവൾ “ഒഹ്ഹ്ഹ് അമ്മെ ആഹ്ഹ്ഹ്” എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് ഇരുന്നപ്പോൾ സുഖകരമായ ഒരു വേദനയിൽ അവൻ അകത്തേക്ക് കയറി..

നല്ല നീളവും വണ്ണവും ഉള്ള കുണ്ണ ആയതുകൊണ്ട് കുറച്ചു മുറുക്കം കൂടുതൽ ഉണ്ട്.. എന്നാലും അത് എവിടെയോ എത്തി തട്ടി നിന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി…

അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ചു സുഖം ആസ്വദിച്ചു ഇരിക്കുകയാണ്… ശേഷം അവൾ എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് മെല്ലെ കിടന്നു..

അവളുടെ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഒരു ഇളം ചൂടോടെ അമർന്നു… അവൾ അരകെട്ടു അനക്കാതെ തന്നെ എന്റെ വിരലുകൾ അവളുടെ വിരലുകളിൽ കോർത്തു പിടിച്ചു..
ശേഷം എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിൽ ആക്കി ചെറുതായി ഒന്ന് കടിച്ചു…

കുണ്ണ മുഴുവൻ അവളുടെ പൂറിൽ ഇരുന്നു വിങ്ങുകയാണ്.. അവൾ പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ കുണ്ണ വച്ച് ഞെരുക്കുന്നുണ്ട്..എന്നാൽ അരകെട്ടു അനക്കാതെ വച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്..

വല്ലാത്ത സുഖം… അവൾ നാക്കു എന്റെ വായിൽ ഇട്ടു ചുഴറ്റി അമർത്തി ചപ്പി വലിച്ചു..

മുഖം പൊക്കി… അവളുടെ മുഖം കണ്ടാൽ അറിയാം സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ ആണെന്ന്…

“എനിക്ക് നിന്നെ വല്ലാതെ അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, ഇത്ര സുഖം ഞാൻ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല… “ അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു…

“എനിക്കും ഇഷ്ടമായി… ഒടുക്കത്തെ ഷേപ്പ് ആണല്ലോ ചേച്ചി നിന്റെ”

“ആഹ്ഹ നീ എന്നെ ചേച്ചി എന്ന് വിളിക്കുമ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു സുഖം”

“നീയെന്റെ ചേച്ചി അല്ലെടി…”

അവൾ ഞരങ്ങി കൊണ്ട് മെല്ലെ കൈ കുത്തി പൊങ്ങി.. ശേഷം അരകെട്ടു രണ്ടു മൂന്ന് പ്രാവശ്യം പൊക്കി അടിച്ചു…

ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണടച്ച് പിടിച്ചു…. അവൾ വീണ്ടും അതുതന്നെ ചെയ്തു..

കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ വലിയ മുലകൾ കിടന്നു ചാടി കളിക്കുന്നു…

സുഖം മാത്രം…

“എന്തൊരു സുഖം… ആഹ്ഹ എന്തൊരു മുലയാടി ചേച്ചി നിന്റെ?”

“ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ നിനക്ക്?”

“ഉം ഒത്തിരി”

എന്നാൽ പിടിച്ചോഡാ… “ എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ കൈ വിട്ടു…

ഞാൻ എന്റെ കൈ എടുത്തു അവളുടെ തുളുമ്പുന്ന മുലകളിൽ പിടിച്ചു അമർത്തിയപ്പോൾ…

“ആഹ്ഹ്ഹ് ഞെക്കി പൊട്ടിക്കടാ മുത്തേ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ മാവ് ആട്ടും പോലെ അരകെട്ടു ആട്ടി…

“ഡീ ചേച്ചി.. ഓടിക്കല്ലേ അത്” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ മുല ഞെട്ടുകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു…

“ആഹ്ഹ്ഹ് ഡാ..” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ കുണ്ണയെ അമർത്തി ഇരുന്നു…

ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു മറിച്ചു എന്റെ അപ്പുറത്തേക്ക് ഇട്ടു.. ഒപ്പം ഞാനും അവളുടെ ദേഹത്തേക്ക് മറിഞ്ഞു..
കുണ്ണ ഊരിപോയിരുന്നു.. അവളുടെ കാലുകൾ അകറ്റി ഞാൻ വീണ്ടും കുണ്ണയെ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് വച്ച് അമർത്തി…

“ആഹ്ഹ മുത്തേ… അടിച്ചു പൊളിച്ചു താടാ” എന്നവൾ ഞെരങ്ങി…

കുണ്ണ മൊത്തം കയറ്റിയ ശേഷം ഞാൻ അവളുടെ കൈകൾ കോർത്തു പിടിച്ചു, എന്റെ കൈ മുട്ടിൽ ബലം കൊടുത്തു ശേഷം അരകെട്ടു പൊക്കി അടിച്ചു കയറ്റാൻ തുടങ്ങി…

വല്ലാത്ത സുഖം.. അവളുടെ മുറുക്കമുള്ള, ചൂടുള്ള, തേൻ ഒലിക്കുന്ന പൂറിൽ എന്റെ കുണ്ണ തെന്നി കയറിക്കൊണ്ടിരുന്നു…

അവൾ കിടന്നു പുളയുകയാണ്…

അവൾക്കു വരാൻ ആയി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു പിടിച്ചു സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി…

അവൾ എന്തൊക്കെയോ വിളിച്ചു പറയുന്നുണ്ട്.. ഒപ്പം എന്നെ മുറുക്കി പിടിച്ചു ദേഹത്തേക്ക് കൂടുതൽ അടുപ്പിക്കുന്നു…

ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി അരകെട്ടു സ്പീഡ് കൂട്ടി അടിച്ചു… കുണ്ണ പൊട്ടി തെറിക്കാൻ പോകുന്നതുപോലെ തോന്നി…

അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു എന്റെ പുറത്തേക്കു അവളുടെ കൈ വിരലുകൾ ആഴ്ത്തി മുറുക്കി പിടിച്ചു അരകെട്ടു പൊക്കി…

ഉടൻ തന്നെ അവൾ വെട്ടി വിറച്ചു.. എന്റെ കവിളിൽ അമർത്തി കടിച്ചു.. ഉടൻ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ചൂട് വന്നു നിറഞ്ഞു.. അവൾക്കു വന്നു..

ഉടൻ തന്നെ.. എനിക്കും പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ ആയില്ല.. ഒരു അലർച്ചയോടെ ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി അവളുടെ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കുണ്ണപ്പാല് അടിച്ചു ഒഴിച്ചു…

സ്വർഗീയ സുഖത്തിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി… അവസാന തുള്ളി വരെ അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ നിക്ഷേപിച്ചു ഞാൻ അരകെട്ടു അനക്കാതെ വച്ചു…

ഉള്ളിൽ മൊത്തം ചൂടാണ്.. അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ വല്ലാത്തൊരു വഴുവഴുപ്പ് എനിക്ക് അറിയുന്നുണ്ട്..

ഞാൻ അവളെ ഉമ്മ വച്ചു… “സുഖിച്ചോടി ചേച്ചി?”

“എന്റെ കുട്ടാ, എനിക്കിനി മരിച്ചാലും വേണ്ടില്ല.. അത്ര സുഖം” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ മുറുകി കെട്ടിപിടിച്ചു.. അവളുടെ നിറഞ്ഞ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു… പൂറിന്റെ ഉള്ളിൽ കുണ്ണ അങ്ങനെ തന്നെ വച്ചു ഞങ്ങൾ ആലിംഗബദ്ധരായി കിടന്നു…

ശേഷം ഞാൻ മെല്ലെ കുണ്ണ ഊരി.. അവളിൽ നിന്ന് എണീറ്റു നിന്ന് അവളെ കൈ പിടിച്ചു വലിച്ചു പൊക്കി…

അവൾ എണീറ്റ് നിന്നപ്പോൾ പൂറിൽ നിന്ന് ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും കാമത്തിന്റെ ബാക്കി ഒലിച്ചു ഇറങ്ങി…

“കഴുകിയിട്ടു വരാം” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ ബാത്റൂമിലേക്കു നടന്നു.
അപ്പോഴാണ് ഞാൻ വേറൊരു കാര്യം കണ്ടത്.. അവളുടെ തുടുത്തു ഉരുണ്ട ചന്തികൾ തുള്ളിക്കളിക്കുന്ന കാഴ്ച.. നടക്കുമ്പോൾ അത് മുകളിലേക്കും താഴെക്കും തെന്നി കളിക്കുന്ന കാഴ്‌ച വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് രക്തയോട്ടം കൂട്ടി..

അവൾ തിരിച്ചു വന്നു ഞാനും ഒന്ന് മൂത്രമൊഴിച്ചു കഴുകി വന്നു. തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ അവൾ ബെഡിൽ ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു..

കാലുകൾ ക്രോസ്സ് ചെയ്തു വച്ച് കിടക്കുകയാണ്. മുലകൾ ഒന്ന് ബെഡിലും മറ്റേതു ബെഡിൽ കിടക്കുന്നതിന്റെ മുകളിലേക്കും ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു..

“വാ വന്നു കിടക്കു” എന്നവൾ പറഞ്ഞു..

ഞാൻ അപ്പുറം പോയി അവളുടെ ബാക്കിൽ കിടന്നു. ഒരു കൈ അവളുടെ തല പൊക്കി അതിന്റെ അടിയിൽ വച്ചു.

“ആരും അറിയരുത്.. കേട്ടോ? തുറന്നു പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ആണ് വേണ്ടത്.. അത് കിട്ടാറില്ല.”

എന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു..

“ആരും അറിയില്ല” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കൈ ചുറ്റി അവളുടെ മുലയിൽ വച്ച് അമർത്തി.. അരകെട്ടു അവളുടെ വലിയ ചന്തിയിൽ അമർത്തിയപ്പോൾ കുണ്ണ അവളുടെ ചന്തിയുടെ ഇടയിൽ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു..

ഞാൻ കുണ്ണ എടുത്തു അവളുടെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ കയറ്റി വച്ചു. പൂറിന്റെ ചൂട് പിന്നെയും കുണ്ണയിൽ തട്ടാൻ തുടങ്ങി..

“അല്ല? അകത്തു പോയത് കൊണ്ട് വല്ല കുഴപ്പവും ഉണ്ടോ?”

“ഇല്ലടാ.. നിർത്തിയതാണ്, എത്ര വേണേലും ഒഴിച്ചോ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ എന്റെ കൈ എടുത്തു ചുംബിച്ചു..

ഞാൻ അവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ പിടിച്ചു മെല്ലെ വിരൽ വച്ച് ഉരച്ചു. അതിൽ നന്നായി താലോലിച്ചപ്പോൾ അവൾ കാലുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ ഇറുക്കി..

അവൾ വേഗം എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് വിഴുങ്ങി ചപ്പി കൊണ്ടിരുന്നു… ഞാൻ അവളുടെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു കശക്കി നന്നായി ഒരു അടി കൊടുത്തു.. ശേഷം ചന്തി വിടവിൽ വിരൽ ഓടിച്ചു..

അവളുടെ കൂതി തുളയിൽ വിരൽ മെല്ലെ അമർത്തിയപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു..

ഞാൻ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ വച്ച ശേഷം മെല്ലെ തള്ളി..

“ഉമ്മ്മ്മ്മ്” എന്ന് മൂളി അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി.. ഞാൻ മെല്ലെ അരകെട്ടു പൊക്കി അടിച്ചു കൊടുത്തു.. മുഴുവൻ കയറില്ല എന്നാലും നല്ല സുഖം..

ഞാൻ അടി നിർത്തി ശേഷം അവളുടെ കൂതി തുളയിൽ വിരൽ കയറ്റി.. “ആഹ്ഹഹ്ഹ ഡാ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ അരകെട്ടു ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി..
കൈ വിരൽ കൂതിയിലും കുണ്ണ പൂറിലും ഒരുമിച്ചു കയറി ഇറങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ വികാരം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു..

“ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ?” എന്നവൾ ചോദിച്ചു..

“ഉം പറ” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു അവളെ ഉമ്മ വച്ചു..

“എന്റെ ബാക്കിൽ കയറ്റി തരുമോ?” എന്ന് ചോദിച്ചു അവൾ എന്റെ കണ്ണിലേക്കു നോക്കി…

എനിക്ക് സ്വർഗം കിട്ടിയത് പോലെ ആയി.. സാധാരണ പെണ്ണുങ്ങൾ നമ്മൾ നിർബന്ധിച്ചാൽ മാത്രമേ കൂതിയില് കയറ്റാൻ സമ്മതിക്കുള്ളു.. എന്നാൽ ഇത് ഇങ്ങോട്ടു ചോദിച്ചിരിക്കുന്നു..

“നിനക്ക് ഞാൻ എന്തും ചെയ്തു തരാം ചേച്ചി പെണ്ണെ” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി.. എണീറ്റിരുന്നു.

അവൾ എണീറ്റ് പോയി തിരിച്ചു ഒരു ചെറിയ വെളിച്ചെണ്ണ കുപ്പി കൊണ്ട് വന്നു.. ശേഷം അവൾ ബെഡിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു..

ഞാൻ അവളുടെ ഉരുണ്ടു വിടർന്ന ചന്തികളിൽ ആദ്യം ഉമ്മ വച്ചു.. ചന്തി പാളികൾ പിളർത്തി നോക്കി.. അത്യാവശ്യം നല്ലൊരു കുഴി.. അതിലേക്കു ഞാൻ വിരൽ ഇറക്കി ഇളക്കിയപ്പോൾ അവൾ “ആഹ്ഹഹ്ഹ” എന്ന് പറഞ്ഞു വിരൽ കടിച്ചു..

ഞാൻ അവളുടെ കൂതി തുളയിൽ നാക്കു മുട്ടിച്ചു ഒന്ന് നക്കി.. ശേഷം കുറച്ചു വെളിച്ചെണ്ണ അവളുടെ കൂതി കുഴിയിൽ ഒഴിച്ചു..

അവിടെ വെളിച്ചെണ്ണ തങ്ങി നില്ക്കാൻ തക്കവണ്ണം നല്ലൊരു കൂതി കുഴി ആണ് ഇവളുടെ..

ശേഷം അവളുടെ കാലുകൾ കുറച്ചു കൂടി അകറ്റി.. ഞാൻ അവളുടെ മുകളിൽ കയറി, കുണ്ണ എടുത്തു കൂതി തുളയിൽ വച്ചു..

ശേഷം മെല്ലെ അമർത്തി… വെളിച്ചെണ്ണ ഇടയിൽ കുടുങ്ങി “prrrrrrr” എന്നൊരു ശബ്ദത്തോടെ കുണ്ണയുടെ പകുതി അവളുടെ കൂതിയുടെ ഉള്ളിൽ കയറി..

അവൾ കൈവിരൽ ബെഡിൽ അള്ളി പിടിച്ചു ചുണ്ടു കടിച്ചു പിടിച്ചു കിടക്കുകയാണ്..

ഞാൻ കുണ്ണ മെല്ലെ പമ്പ് ചെയ്തു അമർത്തിയപ്പോൾ അത് മുഴുവനായും അവളുടെ കൂതിയിൽ കയറി.. വല്ലാത്ത മുറുക്കം കൂടുതൽ സുഖം തരുന്നു…

ഞാൻ അവളുടെ പുറം കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വച്ചുകൊണ്ടു കുണ്ണ ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി… അവൾ വേദന കലർന്ന ഒരു സുഖത്തിൽ കിടക്കുകയാണ്,.

ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി എണീറ്റ് കുറച്ചു കൂടി വെളിച്ചെണ്ണ അവളുടെ കൂതിയില് ഒഴിച്ചു, കുണ്ണ കയറിയത് കൊണ്ട് കൂതി തുള വിരിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നുണ്ട്..

ഞാൻ പിന്നെയും അവളുടെ മുകളിൽ കയറി.. കുണ്ണ കൂതിയിൽ വച്ച് അമർത്തി..

“ഫിർർർർ” എന്ന ശബ്ദത്തിൽ കുണ്ണ വീണ്ടും അകത്തു കയറിയപ്പോൾ അവൾ “അമ്മെ ആഹ്ഹ്ഹ് മോനു.. അടിച്ചു താടാ ചേച്ചിക്ക്” എന്ന് പറഞ്ഞു വിരലുകൾ വായിൽ ഇട്ടു..
ഞാൻ അരകെട്ടു പൊക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. നല്ല മുറുക്കം ഉള്ള കൂതിയിൽ അടിക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന സുഖം വളരെ വലുതാണെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞു..

കുണ്ണ അമർത്തി കയറ്റി വലിച്ചു ഊരി പിന്നെയും കയറ്റുന്നത് തുടർന്നപ്പോൾ അവൾ കിടന്നു വികാരത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എന്തെക്കെയോ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..

ഞാൻ ഓരോ അടി അടിക്കുമ്പോഴും അവളുടെ പതുപതുത്ത ചന്തികൾ കിടന്നു തുള്ളുകയും അരകെട്ടു ചന്തിയിൽ അടിക്കുമ്പോൾ ഉള്ള ശബ്ദവും.. ഇടയ്ക്കു അവളുടെ കൂതിയിൽ ഒഴിച്ച എണ്ണ ഉണ്ടാക്കുന്ന “ഫിർർർർ” ശബ്ദവും മുറി നിറഞ്ഞു കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി…

“ഡി ചേച്ചി എനിക്ക് വരുന്നു”

“അടിച്ചു ഒഴികെടാ മോനെ ചേച്ചിയുടെ കൂതിയിൽ” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ ചന്തി പൊക്കി… ഞാൻ അതും കൂടി കേട്ടപ്പോൾ നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ചു..

അധികം അടിക്കേണ്ടി വന്നില്ല.. ഞാൻ ഒന്ന് നിലവിളിക്കുകയും “വന്നെടീ” ഒപ്പം കുണ്ണ അവളുടെ കൂതിയില് എത്രത്തോളം പോകാമോ അത്രയും അമർത്തി കുണ്ണപ്പാല് അവളുടെ കൂതിയിൽ ചീറ്റി തെറിപ്പിച്ചു…

വല്ലാത്ത സുഖം.. മുറുകിയ കൂതിയില് പാല് ചീറ്റി ചീറ്റി അവസാന തുള്ളി വരെ എന്റെ കുണ്ണ അതിൽ ഒഴിച്ചു..

കിതപ്പ് ഒന്ന് ശമിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ വലിച്ചു ഊരി “പ്ലാക്ക്ക്” എന്ന് പറഞ്ഞു അത് ഊരി വന്നപ്പോൾ അവളുടെ കൂതിയില് നിന്നും കുണ്ണപ്പാല് അവളുടെ പൂറിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങി…

ഞാൻ ഒരു തുണി എടുത്തു അവളുടെ ചന്തിയുടെ ഇടയും പൂറും തുടച്ചു.. എന്റെ കുണ്ണയും തുടച്ചു.. എന്താ അറിയില്ല കുണ്ണ താഴുന്നില്ല. അതങ്ങനെ പൊങ്ങി നിൽക്കുകയാണ്..

അവൾ എന്നെ ബെഡിലേക്കു വലിച്ചു ഇട്ടു.. ശേഷം എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി… ബോൾസ് തലോടി ശേഷം അവൾ കുണ്ണത്തലപ്പിൽ ഉമ്മ വച്ചു.. മെല്ലെ “ഗ്ലപ്” എന്ന് പറഞ്ഞു കുണ്ണ മൊത്തം അവളുടെ വായിലേക്ക് കയറ്റി…

അവളുടെ തൊണ്ടയിൽ എത്തിയ കുണ്ണ നന്നായി വിറച്ചു ശരിക്കും രൂപം പുറത്തുഎടുത്തപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണ് മിഴിഞ്ഞു വന്നു..

“ഇപ്പോൾ ചത്തേനെ..” കുണ്ണ ഊരി എടുത്ത ശേഷം അവൾ പറഞ്ഞു എന്നിട്ടു ചിരിച്ചു..

“ഉവ്വ” എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാനും ചിരിച്ചു..

അവൾ മെല്ലെ കുണ്ണ ചുണ്ടുകൾ വച്ച് ഐസ് ക്രീം ചപ്പുന്നതു പോലെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി…

ഞാൻ അരകെട്ടു തള്ളി കൊടുത്തു…

“ഇങ്ങോട്ടു ഇരിക്ക്,” പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ ചന്തി എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ വരുന്ന രീതിയിൽ 69 പൊസിഷനിൽ ഇരുത്തി..

അവൾ കാലുകളിൽ ബലം കൊടുത്തു ചന്തി എന്റെ മുഖത്തിനു മുകളിൽ വച്ചു കുണ്ണ നന്നായി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി..
ഞാൻ മുകളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ അവളുടെ പൂറു പൊളിഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നത് കാണാം.. കൂതിതുളയും ഇപ്പോൾ വിടർന്നു ഇരിക്കുന്നു. കുണ്ണ കയറിയത് കൊണ്ട് ആകാം.

ഞാൻ നാക്കു കൊണ്ട് അവളുടെ പൂറിൽ വരച്ചു.. ശേഷം നാടു വിരൽ അവളുടെ കൂതിയിൽ ഇറക്കി..

ശേഷം അവളുടെ പൂറു ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഒപ്പം വിരൽ നല്ല സ്പീഡിൽ അവളുടെ കൂതിയില് കയറ്റി ഇറക്കി..

നല്ല സുഖം. അവൾ കുണ്ണ അടി തൊട്ടു മുടി വരെ ചപ്പി വലിക്കുകയാണ്.. ബോൾസ് പിടിച്ചു തിരുമ്മി കുണ്ണ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ഇറുക്കി വലിച്ചു ഊമ്പുന്നു..

ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിൽ രണ്ടു വിരൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി..

ഒപ്പം അവളുടെ കന്ത് രണ്ടു ചുണ്ടുകളും കൂട്ടി പിടിച്ചു നാക്കു കൊണ്ട് ഉരച്ചു കൊടുത്തു.. അവൾ കുണ്ണ ആഞ്ഞു വലിച്ചു അടിച്ചു “പ്ലക് പ്ലക്” എന്ന ശബ്ദത്തോടെ കുണ്ണ അവളുടെ തൊണ്ടയിൽ മുട്ടി..

ഞാൻ അവളുടെ കൂതി തുളയിൽ സ്പീഡിൽ അടിച്ചു കൊടുക്കുകയും പൂറിൽ നാക്കു ഇട്ടു തല മുന്നോട്ടും പുറകോട്ടും ഇളക്കി കൊടുത്തു..

അവൾ കുണ്ണ ശക്തമായി വലിച്ചു ഉടൻതന്നെ അവൾ അരകെട്ടു താഴ്ത്തുകയും അവളുടെ ചന്തികൾ വെട്ടി വിറക്കുകയും ചെയ്തു.. എന്റെ വായിലേക്ക് അവളുടെ തേൻ ഒലിച്ചു വന്ന അതെ നിമിഷം എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ തൊണ്ടയിലേക്കു പാലു ചീറ്റി ഒഴിച്ചു… അവൾ കുണ്ണ മൊത്തം വിഴുങ്ങി കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണ അടിച്ചു അവസാന തുള്ളി വരെ ഊറ്റി എടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ കൂതിയിൽ നിന്നും വിരൽ ഊരി ശേഷം കൂതി തുളയും അവളുടെ പൂറും നക്കി കുടിച്ചു… കുറച്ചു നിമിഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ വേർപെട്ടു കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു..

ഇതുപോലെ ഞങ്ങൾ ഇടയ്ക്കു കൂടാറുണ്ട്. അവളെ ശരിക്കും അടിച്ചു പതം വരുത്തികൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് ഞാൻ. അവൾ ആണെങ്കിൽ ദിവസവും കഴപ്പു കൂടുക എന്നല്ലാതെ കുറയുന്നില്ല.. പിന്നെ ഇവളുടെ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന മുലകളും ഉരുണ്ടു വികസിച്ച ചന്തിയും, ഒതുങ്ങിയ വയറും തുടുത്ത പൂറും കണ്ടാൽ എന്റെ കുണ്ണ ഷീണം മറന്നു വീണ്ടും പൊങ്ങും..

ഞങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ട്ടം, അവൾ കുണ്ണയിൽ ഇരുന്ന ശേഷം എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് കിടക്കും. എന്നിട്ടു കുണ്ണ അകത്തു വച്ചുകൊണ്ടു തന്നെ സംസാരിക്കും. പല കാര്യങ്ങളും സംസാരിക്കും. അതിനിടയിൽ ഞാൻ എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ചന്തി വിടവിലും മുലയിലും ഒക്കെ കൊണ്ട് പോകും.. ഇതൊരു വെത്യസ്തമായ അനുഭവം ആണ്. നിങ്ങൾക്കും ശ്രമിച്ചു നോക്കാവുന്നതാണ്..

ഇത് ഇവിടെ നിർത്തുന്നു. ദയവു ചെയ്തു അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കുക. വായിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു ശതമാനം സമയം പോലും വേണ്ടല്ലോ ഒരു കൊച്ചു അഭിപ്രായം എഴുതാൻ..

എല്ലാവർക്കും നന്ദി…

Comments

Popular posts