എൻ്റെ അനുഭവങ്ങൾ – 1 (അയല്പക്കത്തെ തുളസിച്ചെടി)(Ayalvakkathe thulasi chedi)

1990 കളിൽ എൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന ചില അനുഭവങ്ങളാണ് ഈ കഥയിൽ ഞാൻ വിവരിക്കുന്നത്. എൻ്റെ പേര് അബു. പാലക്കാട് ജില്ലയിൽ ഒരു കുഗ്രാമം ആണ് ഈ കഥയുടെ പശ്ചാത്തലം. അന്നത്തെ കാലത്ത് ഇന്ന് നാം കാണുന്ന പോലെ സുഭിക്ഷമായി അഞ്ചു നേരവും ഭക്ഷണം കഴിച്ചിരുന്ന ആളുകൾ വളരെ കുറവായിരുന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് ഞാൻ താമസിച്ചിരുന്ന പ്രദേശത്ത്. എൻ്റെ വീടിൻ്റെ തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിലായിരുന്നു രാധിക ചേച്ചി താമസിച്ചിരുന്നത്. ജെല്ലിക്കെട്ട് സിനിമയിലെ നായിക ശാന്തി ബാലചന്ദ്രൻ്റെ രൂപമായിരുന്നു ചേച്ചിക്ക്.  ചേച്ചിയുടെ ഭർത്താവ് ഡൽഹിയിലാണ് അന്ന് ജോലി ചെയ്തിരുന്നത്. വീട്ടിൽ ചേച്ചിയുടെ അമ്മൂമ്മയും ഒരു സഹോദരനും മാത്രമാണ് കൂടെ താമസിച്ചിരുന്നത്. അത്യാവശ്യം വലുപ്പമുള്ള ഒരു ഓടിട്ട വീടായിരുന്നു അത്. വീടിനു ചുറ്റും തുളസിച്ചെടികളും, സൂര്യകാന്തിപ്പൂചെടികളും നട്ടു വളർത്തിയിരുന്നു. ആ പ്രദേശത്തു സാമ്പത്തിക ശേഷിയുള്ള ചുരുക്കം ചില ആളുകളിൽ പെട്ടതാണ് ചേച്ചിയും കുടുംബവും. ചേച്ചിയുടെ അനിയൻ മണികണ്ഠൻ ജോലി കഴിഞ്ഞ് രാത്രി ആയിരുന്നു വീട്ടിലെത്തിയിരുന്നത്. ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖത്തു കുട്ടികൾക്ക് കളിക്കാനൊക്കെ നല്ല സ്ഥലമുണ്ടായിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് തന്നെ അവരുടെ വീടിനു ചുറ്റുമുള്ള എല്ലാ സ്ത്രീകളും വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ അവിടെ ഒത്തു കൂടുകയും നാട്ടു വർത്തമാനങ്ങൾ പറയുകയും പതിവായിരുന്നു. ഒരു ഭാഗത്തു കുട്ടികൾ ചട്ടിയും കൊലും തുടങ്ങി അന്ന് നിലവിലുണ്ടായിരുന്ന വിവിധയിനം നാടൻ കളികളിൽ ഏർപ്പെടും. വേറൊരു ഭാഗത്തു ജോലി കഴിഞ്ഞു വരുന്ന ആണുങ്ങൾ ചീട്ടു കളിയിലും മറ്റുമായി സമയം ചെലവഴിക്കും. ഞാൻ തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ഉച്ച സമയങ്ങളിലും സുഹൃത്തുക്കളുമായി രാധിക ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖത്തു പോയി ഇരുന്നു സമയം ചിലവഴിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ചുറ്റുപാടുമുള്ള വീടുകളുടെ ഒരു സംഗമസ്ഥലമായിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ വീട്. മീൻ വറുത്തതും, ഉപ്പേരിയും, പപ്പടവും, പായസവും ഒക്കെ കൂട്ടി ചോറുണ്ണുന്നത് തന്നെ എന്നെ സംബന്ധിച്ച് അന്നത്തെ കാലത്ത് വളരെ അപൂർവമായി സംഭവിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളായിരുന്നു. ബിരിയാണി ഒക്കെ കിട്ടണമെങ്കിൽ ആരുടെയെങ്കിലും കല്യാണം നടക്കണം. എന്നാൽ ചില ദിവസങ്ങളിൽ രാധിക ചേച്ചി എനിക്കും എൻ്റെ കൂട്ടുകാരായ സുമേഷിനും, ജോസഫിനും, രമ്യക്കും അവിടെ നിന്ന് ഉച്ചയൂണ് തരാറുണ്ട്. (ഇന്നും ആലോചിക്കുമ്പോൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു പോകുന്ന കാര്യമാണ് ചേച്ചി ഞങ്ങൾക്ക് തന്നിരുന്ന ആ ഉച്ചയൂണ്. പ്രത്യേകിച്ച് ദാരിദ്ര്യം നിറഞ്ഞ അന്നത്തെ സാമൂഹ്യ ചുറ്റുപാടിൽ.) എൻ്റെ വീടിൻ്റെ പുറത്തു ആയിരുന്നു ഓല കൊണ്ട് ചുറ്റിക്കെട്ടിയ ഞങ്ങളുടെ കുളിമുറി. രാധിക ചേച്ചി ഇടക്കൊക്കെ എൻ്റെ ഉമ്മയോട് കുശലം പറയാൻ വീട്ടിൽ വരാറുണ്ടായിരുന്നു. ഒരിക്കൽ ഞാൻ വൈകീട്ട് പുറത്തൊക്കെ പോയി വന്ന് കുളിമുറിയിൽ നിന്ന് കുളിച്ചു പുറത്തേക്കിറങ്ങുകയായിരുന്നു. ഒരു വെള്ള തോർത്തു മാത്രമായിരുന്നു ഞാൻ ഉടുത്തിരുന്നത്. അപ്പോഴാണ് രാധിക ചേച്ചി ഉമ്മയോട് കുശലം പറയാൻ വേണ്ടി എൻ്റെ വീട്ടു മുറ്റത്തേക്ക് നടന്നു വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടത്. ഞാൻ രാധിക ചേച്ചിയോട് ചിരിച്ചു തലയാട്ടിയിട്ട് പെട്ടെന്ന് വീട്ടിലോട്ടു ഓടിക്കേറാനുള്ള തത്രപ്പാടിൽ മുറ്റത്തു തെന്നി വീണു. തെന്നി വീണതും എൻ്റെ തോർത്ത് മുണ്ട് അഴിഞ്ഞ് വീണു. ഞാൻ പൂർണ നഗ്നനായി രാധിക ചേച്ചിയുടെ മുന്നിൽ! പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേൽക്കാനും പറ്റുന്നില്ല. കാൽ ഉളുക്കിപോയിരുന്നു. രാധിക ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് ഓടി വന്ന് എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിക്കാൻ സഹായിച്ചു. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തോർത്ത് മുണ്ടു എടുത്തുടുത്തു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നതും രാധിക ചേച്ചി ചിരിയോട് ചിരി. എനിക്കാണേൽ കളിയാക്കി ചിരിക്കുന്നതിൻ്റെ ദേഷ്യവും എൻ്റെ എല്ലാം കണ്ടതിൻ്റെ നാണക്കേടും. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് വീട്ടിലോട്ട് കേറിപ്പോയി. പിന്നെ എന്നെ കാണുമ്പോഴൊക്കെ ചേച്ചി കളിയാക്കിയിട്ട് ഒന്ന് ചിരിക്കും. ഒരു ദിവസം ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖത്തു ഞങ്ങളെല്ലാവരും കൂടി കളി തമാശകളിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കെ ചേച്ചി ഇടക്കിടക്ക് എന്നെ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കുന്നത് എൻ്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു. പൊതുവെ നാണം കുണുങ്ങിയായ എനിക്ക്, അവരുടെ പ്രത്യേക തരത്തിലുള്ള നോട്ടവും, ചേച്ചിയുടെ മുഖത്ത് വിടരുന്ന ചെറു പുഞ്ചിരിയും കണ്ടപ്പോൾ നാണം ഇരട്ടിച്ചു. ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാത്ത പോലെ അഭിനയിച്ചു. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞ് മറ്റുള്ളവരൊക്കെ എൻ്റെ അടുത്ത് നിന്ന് കുറച്ചപ്പുറത്തേക്കു മാറിയപ്പോൾ ചേച്ചി പതിയെ എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നിട്ട് മന്ത്രിച്ചു, “അബൂ…ഞാൻ നിനക്ക് പൊരിച്ച മീനും പപ്പടവും പായസവും ഒക്കെ അകത്ത് അടുക്കളയിൽ എടുത്ത് വെച്ചിട്ടുണ്ട്. നീ ആരോടും പറയണ്ട. അവരെല്ലാവരും പോയിട്ട് ഞാൻ നിനക്കെടുത്ത് തരാം.” അന്ന് രാവിലെ കുറച്ചു പഴം കഞ്ഞി മാത്രമാണ് കഴിച്ചത്. ഉച്ചക്കും വിശേഷിച്ചു ഒന്നും കഴിക്കാനില്ല. അങ്ങനെയുള്ള അവസ്ഥയിൽ ചേച്ചിയുടെ ഈ ഓഫർ‌ കേട്ട് വായിൽ കൊതിയൂറിയ ഞാൻ തലയാട്ടി സമ്മതിച്ചു. ചങ്ങാതിമാരും അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ രണ്ട് പ്രായമായ സ്ത്രീകളും ഓരോരുത്തരായി പോയി തുടങ്ങി. അങ്ങനെ എല്ലാവരും പോയപ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു, “ചേച്ചി..എവിടെ പൊരിച്ച മീനും പായസവും?” ചേച്ചി: അബൂ..അത് അകത്തുണ്ടെടാ. നീ എൻ്റെ കൂടെ അകത്തേക്ക് വാ. ഞാൻ അകത്തേക്ക് കേറിയപ്പോൾ ചേച്ചി പൂമുഖത്തെ വാതിലടച്ചിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു, “വാതിൽ തുറന്നിട്ടാൽ ആരേലും കണ്ടാൽ അവർക്കും കൊടുക്കേണ്ടി വരും.” അത് കേട്ട് തലയാട്ടിയിട്ട് ഞാൻ അടുക്കളയുടെ ഭാഗത്തേക്ക് കൊതിയോടെ നോക്കി. വീടിൻ്റെ ഉള്ളിൽ അധികം വെളിച്ചമൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അന്നത്തെ കാലമല്ലേ. അടുക്കളയിലേക്കു പോകുന്ന വഴിയിൽ ആദ്യത്തെ മുറിയിൽ പര സഹായം ഇല്ലാതെ എഴുന്നേൽക്കാൻ കഴിയാത്ത ചേച്ചിയുടെ അമ്മൂമ്മ കിടന്നുറങ്ങുന്നുണ്ട്. തൊട്ടടുത്ത റൂമിലേക്കു കേറിയിട്ട് ചേച്ചി എന്നെ വിളിച്ചിട്ട് പതുക്കെ പറഞ്ഞു, “നീ ഒച്ച വെക്കാതെ മെല്ലെ ഇങ്ങോട്ട് വാ. ഇവിടെയാണ് എല്ലാം ഉള്ളത്.” ഞാൻ മെല്ലെ ചേച്ചിയുടെ പിറകെ ആ മുറിയിൽ കയറി. ഇരുട്ടുണ്ടായിരുന്നു റൂമിൽ. ജനലിലൂടെ കടന്നു വരുന്ന സൂര്യ പ്രകാശത്തിൻ്റെ വെളിച്ചം മാത്രമേ റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ചേച്ചി വാതിലടച്ച് പെട്ടെന്ന് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു! ആദ്യമായിട്ട് ഒരു സ്ത്രീ എന്നെ ആലിംഗനം ചെയ്തപ്പോൾ ആ സുഖത്തിൽ നാണം കുണുങ്ങിയായ എന്നിലെ പൗരുഷം മെല്ലെ ഉണർന്നു. പൊരിച്ച മീനും പായസവും എൻ്റെ അന്തരാളങ്ങളിൽ നിന്ന് അപ്രത്യക്ഷമായി. ഞാൻ ആ സുഖത്തിൽ ചേച്ചിയെ തിരിച്ചങ്ങോട്ടും കെട്ടി പിടിച്ചു. ഹോ! വല്ലാത്തൊരു നിർവൃതിയായിരുന്നു അത്. കുറച്ചു നേരം ആലിംഗനത്തിൽ ഏർപ്പെട്ട ശേഷം ചേച്ചി എൻ്റെ മുഖത്തും നെറ്റിയിലും ചുണ്ടിലും ഒക്കെ ചുംബിച്ചു. എന്നോട് പാന്റിൻ്റെ സിബ്‌ അഴിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ട് ചേച്ചി ഇട്ടിരുന്ന പാവാട അഴിച്ചു മാറ്റി. പിന്നെ പാന്റീസും ചേച്ചി തന്നെ അഴിച്ചു. റൂമിൽ ലൈറ്റ് ഇടാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ഉള്ളഴക് ഒന്നും അപ്പോൾ കാണാൻ സാധിച്ചില്ലെങ്കിലും, എൻ്റെ കുട്ടൻ കമ്പിയായിരുന്നു. ചേച്ചി നിന്ന് കൊണ്ട് തന്നെ എന്നെ അടുത്തേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് എൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് തട്ടിച്ചു. എന്നിട്ട് കുറച്ചു അവിടെ ഉരച്ചിട്ട് മെല്ലെ എൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു ചേച്ചിയുടെ പൂറിൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് വെച്ചിട്ട് എന്നെ അമർത്തി കെട്ടി പിടിച്ചു! ഹാവു..ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിൻ്റെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറിയ നിമിഷം. പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത അനുഭൂതിയായിരുന്നു എനിക്ക്. ഞാനും ചേച്ചിയെ നല്ലോണം ചന്തി അമർത്തി കെട്ടി വരിഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് അപ്പുറത്തെ റൂമിൽ നിന്ന് അമ്മൂമ്മ ചുമക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. സ്ഥലകാല ബോധം വീണ്ടെടുത്ത ചേച്ചി എൻ്റെ കുണ്ണ പുറത്തെടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ചേച്ചിയെ വിടാൻ തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കാതിൽ മന്ത്രിച്ചു, “ചേച്ചി..എനിക്ക് ഇനിയും ഇങ്ങനെ കേറ്റാൻ തൊന്നുന്നു. നമുക്ക് കട്ടിലിൽ കിടക്കാം..” ചേച്ചി: പോട ചെറുക്കാ..അമ്മൂമ്മ എഴുന്നേറ്റു. നീ മെല്ലെ അടുക്കള വാതിലിലൂടെ പുറത്തു പോയ്ക്കോ. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു വിശപ്പ് മാറാത്ത അതേ മാനസികാവസ്ഥയിൽ ഞാൻ മെല്ലെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ റൂമിൻ്റെ പുറത്തിറങ്ങി അടുക്കള വാതിലിലൂടെ വെളിയിലിറങ്ങി. സത്യം പറഞ്ഞാൽ അന്ന് എനിക്ക് പൂറിൻ്റെ ശാസ്ത്രം ഒന്നും വശമില്ലായിരുന്നു. എനിക്ക് പെങ്ങന്മാരില്ലാത്തത് കൊണ്ടും അന്നത്തെ കാലത്തു ഇന്നത്തെ പോലെ പോൺ വീഡിയോസ് ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടും ഞാൻ പൂർ നേരിട്ട് കണ്ടിട്ട് പോലുമില്ലായിരുന്നു. അങ്ങനെയുള്ള അവസ്ഥയിലാണ് രാധിക ചേച്ചി എൻ്റെ കുണ്ണ എടുത്ത് അവരുടെ ആ മദനപൊയ്കയിലേക്കു പിടിച്ചു കേറ്റിയത്. (ഇപ്പോഴും ആ സംഭവം ഓർക്കുമ്പോൾ എൻ്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി വടി പോലെ നിൽക്കാറുണ്ട്.) ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം ഞാൻ രാധിക ചേച്ചിയെ പിന്നെ വേറെ കണ്ണിലൂടെ കാണാൻ തുടങ്ങി. രാധിക ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖത്ത് പതിവ് പോലെ എല്ലാവരുമായും ഒത്തു കൂടാറുണ്ടെങ്കിലും, പിന്നീട്‌ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത് മുഴുവൻ ചേച്ചിയുടെ അംഗലാവണ്യം ആയിരുന്നു. ചേച്ചി എൻ്റെ നോട്ടം അസ്വദിക്കുകയും ഇടയ്ക്കു എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുകയും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു. ഇടക്ക് ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരിക്കും. ഞാൻ നോക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയാൽ കണ്ണുകൾ പെട്ടെന്ന് വേറെ എങ്ങോട്ടെങ്കിലും മാറ്റും. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കുറച്ചു ദിവസം കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ കൊതി കൈമാറി. ഇടക്ക് ആരും ഇല്ലാത്തപ്പോൾ, ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ മുറ്റത്തു അലക്കിയിട്ട അടിവസ്ത്രങ്ങൾ മണപ്പിച്ചു സായൂജ്യമടയാറുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നാണം കുണുങ്ങി ആയത് കൊണ്ട് ചേച്ചിയെ അങ്ങോട്ട് പോയി എന്തേലും ചെയ്യാൻ ഭയങ്കര ചമ്മലായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം മണികണ്ഠൻ കൊച്ചിയിലേക്ക് എന്തോ ബിസിനസ് ആവശ്യത്തിന് വേണ്ടി പോയി. ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞേ തിരിച്ച് വരൂ. എൻ്റെ മനസ്സിൽ ഒരായിരം പൂത്തിരികൾ കത്തി. എനിക്ക് രാധിക ചേച്ചിയുടെ തേൻ കനി നുകരാൻ എന്തെങ്കിലും അവസരം കിട്ടും എന്ന് എൻ്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു. പിറ്റേ ദിവസം വൈകുന്നേരം രാധിക ചേച്ചി എൻ്റെ അടുത്ത് വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു, “അബൂ..ഇന്ന് രാത്രി എല്ലാവരും ഉറങ്ങിയിട്ട് ഞാൻ പൂമുഖത്തെ വിളക്കണക്കും. ആ സമയത്ത് നീ ആരും അറിയാതെ ഇങ്ങോട്ട് വന്നാൽ നിനക്ക് ഞാൻ ശർക്കര പായസം തരാം.” ചെറിയ ഒരു കള്ള ചിരിയോടെയാണ് ചേച്ചി അത് പറഞ്ഞത്. ഞാൻ ശരി ചേച്ചി എന്ന് നാണത്തോടെ മറുപടി കൊടുത്തു. സാധാരണ ആണുങ്ങൾ ആണ് പെണ്ണുങ്ങളെ വളക്കാൻ നോക്കുന്നത്. പക്ഷെ സ്ത്രീകളും അവർക്കാരോടെങ്കിലും മോഹമോ കാമമോ തോന്നിയാൽ, വളച്ചു കളിപ്പിക്കും എന്നതിനു എൻ്റെ ജീവിതാനുഭവങ്ങൾ സാക്ഷിയാണ്. പക്ഷെ ആണുങ്ങളെ പോലെ എല്ലാ എതിർലിംഗക്കാരോടും അവർക്ക് കാമം തോന്നില്ല എന്നത് പകൽ പോലെ വ്യക്തമായ കാര്യമാണ്. ചേച്ചി ഉണ്ടാക്കുന്ന ശർക്കര പായസം എനിക്ക് നല്ല ഇഷ്ടമാണെന്ന് എൻ്റെ ഉമ്മ ഒരിക്കൽ ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. അത് കൊണ്ടായിരിക്കാം ശർക്കര പായസം വേണോയെന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചതെന്നു എനിക്ക് തോന്നി. ചേച്ചി തരാൻ പോകുന്ന പായസത്തിൻ്റെ രുചി അറിയാൻ മഴ തേടുന്ന വേഴാമ്പലിനെ പോലെ ഞാൻ കാത്തിരുന്നു. എൻ്റെ റൂമിൽ നിന്ന് ജനലിലൂടെ നോക്കിയാൽ ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖം കാണാം. രാത്രി കഞ്ഞി കുടിച്ച് ഉമ്മയും മൂത്തമ്മയും ഉപ്പൂപ്പായും എല്ലാം ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പൂമുഖത്തേക്ക് കണ്ണും നട്ടിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി വന്ന് വിളക്കണച്ച് സിഗ്നൽ തന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ ഒച്ച വെക്കാതെ എൻ്റെ റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി. എന്നിട്ട് എല്ലാവരും ഉറങ്ങി എന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തിയിട്ട് ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ വാതിൽ തുറന്ന് മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി. പുറത്തൊക്കെ ഇരുട്ടാണ്. ഞാൻ തപ്പി തടഞ്ഞ് നടന്ന് ചേച്ചിയുടെ പൂമുഖത്തെത്തി. ചേച്ചി വാതിൽ ചാരിയിട്ടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ഞാൻ മെല്ലെ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തു കയറി ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു .ചേച്ചി എന്നെ കാത്ത് വാതിലിനടുത്ത് തന്നെ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഒരു കയ്യിൽ വിളക്കും മറു കയ്യിൽ എൻ്റെ കയ്യും പിടിച്ച് ചേച്ചി എന്നെ റൂമിലേക്ക് ആനയിച്ചു. നല്ല തുളസിപ്പൂവിൻ്റെ മണം ചേച്ചിയുടെ മുടിയിൽ നിന്നും ശരീരത്തിൽ നിന്നും എൻ്റെ നാസാരന്ദ്രത്തിലേക്കു പടർന്നു കയറി.  റൂമിൽ കേറിയ ഉടനെ ചേച്ചി വാതിലടച്ചു. വിളക്ക് ഒരു മൂലയിൽ വെച്ചു. എൻ്റെ ചുണ്ടിൽ ഒരു മുത്തം തന്നിട്ട് ചേച്ചി എൻ്റെ ബനിയനും ലുങ്കിയും അഴിച്ചു. ചേച്ചി എൻ്റെ ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു. എനിക്ക് ചെറുതായി വേദനിച്ചെങ്കിലും അതിനൊരു സുഖമുണ്ടായിരുന്നു. എന്നെ വാരിപ്പുണർന്നു. എൻ്റെ കൈ എടുത്തു ചേച്ചിയുടെ മുലകളിൽ വെച്ചു. ബ്ലൗസിന് മുകളിലൂടെ ആ പാൽകുടങ്ങളുടെ മാർദ്ദവം ഞാൻ അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞു. ചേച്ചിയുടെ പാവാടയുടെ ചരടുകൾ അഴിക്കാൻ ഞാൻ ശ്രമിച്ചു. ചേച്ചി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്നെ കളിയാക്കി. “ഇങ്ങനെയല്ലടാ പൊട്ടാ അഴിക്കാൻ” എന്ന് പറഞ്ഞ് ചേച്ചി തന്നെ അഴിച്ചു. മണ്ണെണ്ണ വിളക്കിൻ്റെ വെളിച്ചത്തിലാണെങ്കിലും ആദ്യമായി ഞാൻ ഒരു പെണ്ണിൻ്റെ മദനപൊയ്ക ദർശിച്ചു. എൻ്റെ കുണ്ണ നിന്ന് വിറച്ചു. ചേച്ചി ബ്ലൗസും അഴിച്ചു. എൻ്റെ മുന്നിൽ തുളുമ്പി നിൽക്കുന്ന രണ്ടു പാല്കുടങ്ങൾ എൻ്റെ ഉള്ളിലെ പൗരുഷത്തെ പുറത്തെടുത്തു. ഞാൻ എൻ്റെ രാധിക തമ്പുരാട്ടിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കുടിക്കാൻ ആരംഭിച്ചു. “ഹാ…മ്മ്…വേദനിക്കുന്നു…മെല്ലെ കടിക്കെടാ അബൂ..” ആ തുളസിപ്പൂവിൻ്റെ ഗന്ധമാർന്ന മദന ശരീരം മുഴുവനായി തിന്ന് തീർക്കാൻ എൻ്റെ മനസ്സും ശരീരവും ഒരു പോലെ കൊതിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ നാവ് കൊണ്ട് എൻ്റെ നാവ് ഊമ്പി. ചേച്ചി എന്നെ കീഴടക്കാൻ നോക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും എന്നിലെ ആണത്തം അതിനനുവദിച്ചില്ല. ഞാൻ ചേച്ചിയെ മെല്ലെ നിലത്തു കിടത്തി. താഴെ പായ വിരിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. അവിടെ കിടന്നാൽ കട്ടിലിൽ നിന്ന് പുറപ്പെടുന്ന പോലെ അനാവശ്യ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാവില്ലല്ലോ. ചേച്ചി എല്ലാം പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ നനഞ്ഞു തേനൊലിക്കുന്ന പരുവത്തിലായിരുന്നു. ആ മധുചഷകം നുണയാൻ വെമ്പുന്ന മധുപനെ പോലെ എൻ്റെ നാവു ചേച്ചിയുടെ അധരങ്ങളിലേക്കു അടുപ്പിച്ചു. എന്തൊരു മധുരമാണ് ചേച്ചിയുടെ ആ ചെഞ്ചുണ്ടുകൾക്ക്. ഞാൻ ഊറ്റി ഊറ്റി കുടിച്ചിറക്കികൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ മുഖമെല്ലാം ഞാൻ നക്കി. ആ തുടുത്ത കവിളിൽ ഞാൻ ചെറുതായി കടിച്ചു. അപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു, “അബൂ..അവിടെ കടിക്കല്ലേടാ…ആരേലും കടിയുടെ പാട് കണ്ടാൽ പ്രശ്നമാണ്.” അത് ശരിയാണെന്നെനിക്കു തോന്നിയത് കൊണ്ട് കവിളിലും കഴുത്തിലും നക്കി രുചിച്ചു. എൻ്റെ നാവുകൾ, ചുണ്ടുകൾ, മൂക്ക് എല്ലാം ചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിൻ്റെ സുഗന്ധത്തിൻ്റെ ഭ്രമത്തിനടിപ്പെട്ടു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. രണ്ട് സ്തനങ്ങളിലും തുറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുല ഞെട്ടുകളിൽ എൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഉടക്കി. കാർമുകിൽ വർണൻ്റെ നിറത്തിൽ തുറിച്ചു നിൽക്കുന്ന ആ പൂമൊട്ടുകളെ ഒറ്റയടിക്ക് കടിച്ചു തിന്നാനാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. അത് രണ്ടും ഞാൻ വായിലിട്ട് നാവ് ചുഴറ്റി നുണയാൻ തുടങ്ങി. അത് വരെ എന്നെ കടിച്ചു തിന്നാൻ ഉള്ള കൊതിയോടെ എന്നെ കീഴ്‌പ്പെടുത്തി കിടത്താൻ നോക്കിയിരുന്ന ചേച്ചി ഒരു സീൽക്കാര ശബ്ദത്തോടെ എനിക്ക് പൂർണമായും കീഴ്‌പ്പെടാൻ തുടങ്ങി. “മ്മ്.. ഹാ… അബൂ…ഹൂൂ…” ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ മുലകളിൽ എൻ്റെ സ്വൈര്യ വിഹാരം നടത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ചേച്ചിയുടെ മുഖ ഭാവങ്ങൾ മാറി മറിയുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ചു. ആ മുഖ ഭാവങ്ങൾ കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു തിന്നാൻ തോന്നി. ഞാൻ വീണ്ടും ആ പവിഴാധരങ്ങൾ എൻ്റെ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു ഊറ്റി കുടിച്ചു. ചേച്ചിക്ക് തുടയിടുക്കിൽ സുഖം കേറിയിട്ട് രണ്ടു കാലുകളും പരസ്പരം ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ പാദസരങ്ങൾ കൂട്ടിമുട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ വിരലുകൾ കൊണ്ട് താളം പിടിച്ച ശേഷം എൻ്റെ നാവ് ഉള്ളിലിട്ട് കറക്കി. ചേച്ചി എൻ്റെ തല പൂറിൻ്റെ ഭാഗത്തേക്ക് തള്ളുന്നതായിട്ട് ഫീൽ ചെയ്തു. ഞാൻ അപ്പോൾ തന്നെ ചേച്ചിയുടെ സുന്ദരമായ യോനീ പരിസരത്തേക്ക് എൻ്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു. ആദ്യമായത് കൊണ്ട് പൂറിൽ എന്തൊക്കെ ചെയ്യണമെന്ന് എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയയും ഇല്ലായിരുന്നു. രാധിക ചേച്ചി കിടന്ന കിടപ്പിൽ കന്ത്‌ ചൂടിക്കാണിച്ചിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു, “അബൂ.. ഇവിടെ മെല്ലെ മെല്ലെ നക്കെടാ..” ഞാൻ അത് കേൾക്കേണ്ട താമസം അവിടെ നാവ് കൊണ്ട് മെല്ലെ മെല്ലെ തടവി കൊടുത്തു. ചേച്ചി കാലുകൾ വിടർത്താനും ചലിപ്പിക്കാനും തുടങ്ങി. “അ..ആഹ്.. മ്മ്മ്മ്… ഹാ…” ചേച്ചിയുടെ മൂളലും ഞരക്കവും കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ നക്കലിന് സ്പീഡ് കൂട്ടി. എൻ്റെ നാവു ചേച്ചിയുടെ പനിനീർ പൂർ ദളങ്ങളിൽ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. ചേച്ചി കാലുകൾ നല്ലോണം വിടർത്തി തന്നു. പൂറിൻ്റെ ഉൾഭാഗം ഞാൻ കണ്ടു. ചുവന്ന രതി പുഷ്പം. ഞാൻ അത് വിരല് കൊണ്ട് തൊട്ട് നോക്കി, ചേച്ചി ഒന്ന് പിടഞ്ഞു. ഞാൻ നാവ് അവിടെ തട്ടിച്ചു.ചുവന്ന ലോലമായ എന്നാൽ കാമത്താൽ വിജ്രംഭിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ആ മാംസ ദളങ്ങളിൽ ഞാൻ നക്കി. ചേച്ചിയുടെ യോനി കൂടുതൽ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു. ചേച്ചി എന്നോട് കെഞ്ചി, “അബൂ… നിൻ്റെ സാധനം അതിൽ കേറ്റ്‌..” ഞാൻ എൻ്റെ സുന്നത്ത് കഴിഞ്ഞ കുണ്ണ എൻ്റെ രാധിക ചേച്ചിയുടെ ചൂട് പൂറിൽ വഴുതിയിറക്കി. എന്തൊരു സുഖമാണ്..👅👅👅 ചേച്ചി എൻ്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ച് അമർത്തിയിട്ട് കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് നല്ലോണം വലിച്ചു പിടിച്ചു. ആദ്യം മെല്ലെ മെല്ലെ ആ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിൽ കേറ്റിയിറക്കി അടിച്ചു. ചേച്ചി ഒരു വിരൽ എൻ്റെ കുണ്ടിയിൽ ഇട്ട് മെല്ലെ കുത്തിതിരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി സുഖം കൊണ്ട് എൻ്റെ കുണ്ണ അകത്തേക്ക് ഇറുക്കി വലിച്ചു പിടിക്കുന്ന പോലെ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു. അപ്പോൾ ഞാൻ നല്ലോണം അടിച്ചു കൊടുത്തു. ചേച്ചി നല്ലോണം ഒച്ച വെക്കാൻ ആരംഭിച്ചു, “ഹാ ആാാാാ…. അബൂ…അടിക്കെടാ..” പത്തു പതിനഞ്ചു മിനിറ്റ് നിർത്താതെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കേറ്റി ഇറക്കിയിട്ടു, ഞാൻ ചേച്ചിയെ ഡോഗ്ഗി സ്റ്റയ്‌ലിൽ നിർത്തി, ആ വിടർന്ന ചന്തികൾ പിളർത്തി പിടിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ പൂറും കൂതിയും നക്കിയിട്ട്‌ എൻ്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും പൂറിൽ കേറ്റി. എന്നിട്ട് കുണ്ടി എന്നിലേക്ക്‌ അടുപ്പിച്ചു പിടിച്ചിട്ട് ഞാൻ കുണ്ണ കൊണ്ട് സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഉന്മാദത്തിൻ്റെ കൊടുമുടി കേറി. എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് പാൽ തൂറ്റി ഇപ്പൊ തെറിക്കും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചിയെ കമിഴ്ത്തി കിടത്തി ആ മനോഹരമായ ചന്തി വിടവിലേക്ക് എൻ്റെ കുണ്ണപ്പാൽ ചീറ്റി. ഞാൻ തളർന്നു വീണു. കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു. ചേച്ചി എന്നോട് ചേച്ചിയുടെ മുന്നിൽ നഗ്നനായി നില്ക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് ചേച്ചി എന്നെ നോക്കിയിട്ട് പൂറിൽ വിരൽ ഇടാനും കന്ത് സ്വയം തടവാനും തുടങ്ങി. എന്നെ നോക്കി വിരലിടുന്ന ചേച്ചിയുടെ മുഖഭാവങ്ങളും സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങളും കണ്ടിട്ട് മെല്ലെ മെല്ലെ എൻ്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും എഴുന്നേറ്റ് നില്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ സമയത്തു ചേച്ചി എന്നെ മലർത്തി കിടത്തി. എന്നിട്ട് എൻ്റെ മേൽ കേറി ഇരുന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെ മദനപ്പൂറ്‍ എൻ്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് മെല്ലെ മെല്ലേ മുഴുവനായിട്ട് ഇറക്കി. എൻ്റെ കണ്ണുകൾ സുഖം കൊണ്ട് പാതി അടഞ്ഞു. ചേച്ചി ഉയർന്നു താണു എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പൊതിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എൻ്റെ കൈകൾ എടുത്തു ചേച്ചിയുടെ മുലയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ കൈകൾ കൊണ്ട് നല്ല വണ്ണം ഉഴിഞ്ഞു കശക്കി കൊടുത്തു. ചേച്ചി എന്നെ പൊതിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ തന്നെ എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. എൻ്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു. പിന്നെ ഒരു ഞരക്കത്തോടെ ഒരു വെട്ടലോടെ എൻ്റെ മേലേക്ക് വീണു. അപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ മദാനപ്പൂറിലെ തേനുറവ പൊട്ടിയൊലിച്ചു എൻ്റെ കുണ്ണയിലൂടെ ഒലിക്കുന്നത്‌ ഞാൻ അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞു. കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്ന ശേഷം ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് എൻ്റെ വീട്ടിലേക്കു മടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ സഹോദരൻ രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചെത്തി .ഇനി ചേച്ചിയെ കളിക്കാനുള്ള അടുത്ത അവസരത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുമ്പോഴാണ് എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് ആ സംഭവം നടന്നത്. ഞാൻ ഒരു ദിവസം ടൗണിൽ പോയി തിരിച്ചു വരുകയായിരുന്നു. സന്ധ്യ സമയം ഒരു 7 മണി ആയിക്കാണും. ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ മുന്നിൽ ഒരു ഭാഗത്തു ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച രീതിയിൽ എനിക്ക് കണ്ടു പരിചയമുള്ള രണ്ടു ചെരുപ്പുകൾ. എൻ്റെ മനസ്സിൽ ഒരു കൊള്ളിയാൻ മിന്നി. ഞെട്ടലും നിരാശയും കലർന്ന ഒരു അവസ്ഥയായിരുന്നു എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടത്. ഞാൻ എൻ്റെ മനസ്സിൽ തോന്നിയ സംശയം ഉറപ്പിക്കാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു. മെല്ലെ രാധിക ചേച്ചിയുടെ വീടിൻ്റെ പിന്നിലേക്ക് നടന്നു. കുറ്റിച്ചെടികളുടെയും മുൾച്ചെടികളുടെയും ഇടയിലൂടെ സന്ധ്യ സമയത്തെ ഇരുട്ടിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ റൂമിൻ്റെ പിൻ ഭാഗത്തെ ജനലിൻ്റെ അടുത്തെത്തി. ആ ചെറിയ ജനലിലൂടെ റൂമിൻ്റെ ഉള്ളിലേക്ക് എത്തി നോക്കിയ എൻ്റെ മനസ്സിൽ ഒരായിരം കള്ളിമുൾച്ചെടികളുടെ മുള്ളുകൾ തറച്ചു കേറി. (തുടരും)

Comments

Popular posts