കാട്ടൂക്ക് [ഭാഗം 1]



എന്റെ പേര് അഭിരാമി 25 വയസ്,

വീട് പട്ടാമ്പിക്ക് അടുത്താണ്, വിവാഹിതയാണ്, വീട്ടമ്മയാണ്. അച്ഛന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ മകൻ വിനീഷ് ആണ് എന്നെ കൊച്ചിയിലേക്ക് ഒരു വര്‍ഷം കല്യാണം മുമ്പ് കഴിച്ചു കൂട്ടി കൊണ്ടുവന്നത്. ഹണിമൂൺ ഒക്കെ ഊട്ടിയിൽ അടിച്ചുപൊളിച്ചു. പിന്നെ ഗര്‍ഭധാരണം ഏട്ടന്റെ അടുത്ത വരവിനു മതി എന്നാണ് രണ്ടാളുടെയും സംയുക്തമായ തീരുമാനം.

വിവാഹത്തിന് മുമ്പ് ഞാൻ ആരെയും പ്രേമിച്ചിട്ടൊന്നും ഇല്ല്യ. അച്ഛനെ എനിക്ക് നല്ല പേടിയായിരുന്നു, ആളൊരു മിലിറ്ററി ആയിരുന്നു. അമ്മയൊരു പാവം അമ്പലവാസിയും. പിന്നെയുള്ളത് ഒരു ചേച്ചിയാണ്. അവളുടെ വിവാഹം ഞാൻ ഡിഗ്രി പഠിക്കുമ്പോ കഴിഞ്ഞു, അവൾ വിരുന്നിനു വീട്ടിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ ആണ് ആണും പെണ്ണും തമ്മിലുള്ള പണ്ണൽ ഞാൻ ആദ്യമായി കാണുന്നത്.

അതായതു ഏകദേശം മൂന്നു വര്‍ഷം മുമ്പ്, അന്നെന്റെ ചേച്ചി അനാമികയുടെയും എന്നെ പെങ്ങളെ പോലെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന എന്റെ മാധവേട്ടന്റെയും കാതരമായ മൂളൽ അവരുടെ ബെഡ്‌റൂമിൽ നിന്നും ഞാൻ കേട്ടു. ടോയ്ലെറ് അവർ കിടക്കുന്ന മുറിയുടെ അപ്പുറത്തായിരുന്നു, രാത്രി ഞാൻ ടോയ്‌ലെറ്റിൽ പോകാൻ എണീറ്റപ്പോൾ, അവരുടെ മുറിയുടെ മുന്നിലൂടെ നടന്നു. മഴക്കാലം ആയതുകൊണ്ട് മിക്ക മുറിയിലെ വാതിലും ചെറുതായി വളഞ്ഞതുകൊണ്ട് പൂർണമായും അടക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നില്ല്യ.

ചേച്ചിയുടെ ആ ദയനീയമായ കേഴലും മാധവട്ടന്റെ കിതപ്പും എന്നെ ആ മുറിയുടെ വാതിലിന്റെ ഇടയിലൂടെ ആ മനം മയക്കുന്ന കാഴ്ച നോക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. അന്ന് രാത്രി അവരുടെ കിടപ്പറ രംഗം മുഴുവനും കണ്ടപ്പോൾ മുതൽ ആണ് എനിക്ക് എന്റെ ഉള്ളിലെ തീരാ മോഹങ്ങളേ കുറിച്ച് ഒരു ധാരണ സ്വയം കിട്ടിയത്. അന്ന് മുതൽ ആണും പെണ്ണും മതിമറന്നു പണ്ണുന്ന ആ കാഴ്ച മനസിലേക്ക് തികട്ടി വരുമ്പോളെല്ലാം പൂറിന്റെ ചൊറിച്ചിലും കടിയും സഹിക്കവയ്യാതെ ഞാൻ തോന്നുമ്പോ ഒക്കെ വിരലിടാനും തുടങ്ങി. വിരലിനേക്കാളും അലോവേരയുടെ തണ്ട്‌ ആണ് എനിക്കിഷ്ടം. നിങ്ങൾ അത് ശ്രമിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിൽ ഉറപ്പായും നോക്കുക!.
അത് കഴിഞ്ഞു എന്റെ പഠിത്തമൊക്കെ ഏതാണ്ട് ഉഴപ്പലായി, ബോറടിയിലും ഞാനെന്റെ ജീവിതം തള്ളിനീക്കുമ്പോളാണ് അനു ചേച്ചിയും ഭർത്താവ് മാധവേട്ടനും കൂടെ ഒരൂസം അവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് അതായതു തൃശ്ശർക്ക് എന്നെ കൂട്ടുന്നത്. ടൗണിന്റെ അടുത്ത് തന്നെയാണ് അവരുടെ വീട്. വിശേഷം എന്താച്ചാ ആ കൊല്ലത്തെ തൃശൂർ പൂരം. മാധവേട്ടന്റെ വീട്ടിൽ അച്ഛനും അമ്മയും ഇല്ല്യ അവരൊക്കെ മൂത്ത ഏട്ടന്റെ വീട്ടിലാണ് താമസം. മാധവേട്ടനും ചേച്ചിയും ഞാനും ചേർന്ന് പകൽ അടുക്കളയിൽ ബീഫുണ്ടാക്കി, ഞാൻ ഇറച്ചിയോ മീനോ ഇന്നും കഴിക്കില്ല്യ. പക്ഷെ ചേച്ചി മാധവേട്ടന്റെയൊപ്പം കൂടി എല്ലാം കഴിക്കും

സത്യത്തിൽ ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് ആദ്യമായാണ് ഞാൻ അവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് പൂരത്തിന് പോകുന്നത്, അവരുടെ അന്നത്തെ പണ്ണൽ ഓർത്തുകൊണ്ട് ഇന്നും വിരലിടുന്ന എനിക്ക് വീണ്ടും എന്തേലും കാണാനുള്ള അവസരം എങ്ങാനും കിട്ടിയാലോ എന്നോര്‍ത്താണ് ഞാൻ ഒപ്പം വരാമെന്നു ഏറ്റത്.

അന്ന് പകൽ പൂരം കഴിഞ്ഞു രാത്രിയുടെ തിരശീല വീണപ്പോൾ അനു ചേച്ചിയും മാധവേട്ടനും കൂടെ കിടക്കയിൽ പൂരം പാറിക്കുന്നത് ഞാൻ എങ്ങനെയും കാണാൻ ജനൽ ഉള്ളിൽ നിന്നും കുറ്റിയിടാതെ ചാരി വെച്ചു.

എന്നിട്ട് പ്രതീക്ഷിച്ചപോലെ അന്നത്തെ കളി ആസ്വദിച്ച് ഒളിഞ്ഞിരുന്നു കണ്ടു വിരലിട്ടുകൊണ്ടിരുക്കുമ്പോൾ എന്റെ ആവേശം കൊണ്ട് പൂറു ചീറ്റുമ്പോ കൂകി ഞാൻ നിലവിളിച്ചപ്പോ മാധവേട്ടൻ എന്റെ ശബ്ദം അകത്തു നിന്ന് കേട്ടു.

എന്റെ മധുരമൂറും പൂർതേനിൽ കുളിച്ച കൈവിരൽ ഞാൻ വായിലേക്ക് ഡോർ തുറന്നു മാധവേട്ടൻ എന്നെ തോളിൽ പൊക്കിയെടുത്തോണ്ട് ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക് ഇട്ടു.

വെള്ള പട്ടു പാവാടയുടെ മേലെ ത്രസിച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ മുലകൾ ഇരുകൈകളും കൊണ്ട് മാധവേട്ടൻ അമർത്തി കൊണ്ട് വിടർന്നു വിലസ്സിയ ആ മാംസപുഷ്പം നല്ലത് പോലെ ആസ്വദിച്ച് ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു. ഞാൻ നാണത്തോടെ മാധവേട്ടന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുമ്പോ എന്റെ പ്രായത്തിൽ കവിഞ്ഞ മുലകൾ ഒരു ആണിന്റെ കൈകരുതിനു വേണ്ടി ദാഹിച്ചു നടക്കുന്നത് മാധവേട്ടൻ നല്ലപോലെ മനസിലാക്കിയത് കൊണ്ടാവാം എന്റെ അകിടുകളെ മാധവേട്ടൻ തേങ്ങാപ്പാല് പിഴിയും പോലെ വേദനിപ്പിച്ചു ഞെരിച്ചു.

മാധവേട്ടൻ എന്റെ വെളുത്ത ഷേപ്പ് ഉള്ള ഇരുകാലുകളും തോളിലേക്ക് വേഗം കയറ്റിയപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ ചേതോഹരമായ സ്വർഗ്ഗപുഷ്പം മാധവേട്ടന്റെ കുണ്ണയ്ക്കായി വിടർത്തിക്കൊടുത്തു. പെങ്ങളെ പോലെ കാണേണ്ട എന്നെ…..
മാധേവട്ടൻ ആദ്യമായ് നുകരാൻ തയാറെടുത്തു. അയാൾഎന്റെ പട്ടു പാവാട ഉയർത്തി വെച്ചുകൊണ്ട് നാവുകൊണ്ട് എന്റെ പൂറിന്റെ ഊറി വരുന്ന പൂർത്തേൻ മാധവേട്ടൻ വലിച്ചുകുടിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കഴപ്പിന്റെ ശംഖൊലി ഉച്ചത്തിൽ ഞാൻ മുഴക്കി.

അതേസമയം തന്നെ കുറച്ചു മുൻപ് അനു ചേച്ചിയുടെ പൂറിലേക്ക് ഒഴുക്കിയ രേതസ്സിന്റെ ക്ഷീണം കൊണ്ട് തളർന്നുറങ്ങിപ്പോയ മാധവേട്ടന്റെ കുട്ടനെ അനുചേച്ചി തഴുകിയുണർത്തി. മുട്ടുകുത്തിക്കിടന്ന് എന്റെ യോനീപാനം നടത്തുന്ന മാധവേട്ടന്റെ തുടയിടുക്കിൽ വിശ്രമിക്കുന്ന കുട്ടിക്കൂറ ബോട്ടിലിനെ അനു ചേച്ചി തുടകൾക്കിടയിലൂടെ പുറകിലേക്ക് വലിച്ച് തന്റെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ച് അവന് ജീവവായു പകർന്നു കൊടുത്തതോടെ മാധവേട്ടന്റെ കുണ്ണ തന്റെ മരുന്ന് അടിച്ച നേന്ത്രക്കായ പോലെ വീർത്തുകൊണ്ട് അനു ചേച്ചിയുടെ വായിൽ ഉറഞ്ഞുതുള്ളി.

അനു ചേച്ചി മാധവേട്ടന്റെ കുണ്ണയെ ഉഗ്ര രൂപത്തിൽ വായ കൊണ്ട് വാഴ്ത്തിപ്പാടി, എനിക്കതിന്റെ വലിപ്പം ശരിക്കും മനസിലായത് മാധവേട്ടൻ എന്നെ ഇറുകെപ്പുണർന്നിട്ട് എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് വലിഞ്ഞുകയറിയപ്പോളാണ്. എന്റെ നനഞ്ഞൊഴുകുന്ന വിടർന്ന യോനിയിലേക്ക് അനു ചേച്ചി തന്നെ മാധവേട്ടന്റെ കുട്ടിക്കൂറ ബോട്ടിൽ പിടിച്ച് വച്ചതോടെ മാധവേട്ടൻ പതുക്കെ ഏട്ടന്റെ അരക്കെട്ട് എന്നിലേക്ക് തള്ളിക്കൊടുത്തു.

അന്ന് ആ രാത്രിയാണ് എന്റെ കന്യകാത്വം മാധവേട്ടൻ കവർന്നെടുത്തത്. മാധവേട്ടനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞാൽ എന്റെ അത്രയും ഉയരമുണ്ട് വെളുത്ത നിറവും കട്ടി മീശയും ആണ്. പക്ഷെ കുണ്ണ കറുത്തതാണ്. മൂപ്പരുടെ വിയർപ്പിന്റെ മണം അടിച്ചാൽ മതി എനിക്ക് കഴപ്പിളകാൻ. പക്ഷെ എന്റെ കഴപ്പും 23 ആം വയസ്സിലെ കാമച്ചൂടും അന്ന് രാത്രി തന്നെ ഞാൻ അണയ്ക്കുവാൻ വേണ്ടി മാധവേട്ടന്റെ ഒപ്പം ചേച്ചി കിടക്കുന്ന അതെ ബെഡിൽ കിടന്നു ബെഡ്ഷീറ്റ് എന്റെ കൊതിവെള്ളം കൊണ്ട് നനയുമ്പോ എന്റെ ഉള്ളിലെ കാമതീ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ആളി കത്തുകയായിരുന്നു ഏതാണ്ട് ശബരിമലയിലെ കർപ്പൂരാഴിപോലെ.

അന്ന് ചേച്ചി രണ്ടു വട്ടം കളിച്ചു തളർന്നു ഉറങ്ങിയിട്ടും ഞാൻ മാധവേട്ടന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഇരുന്നു പൊതിക്കുമ്പൊ മാധവേട്ടൻ എന്റെ മുലകളെ വലിച്ചു പിഴിഞ്ഞു കുടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞത് ചേച്ചിയേക്കാളും ഒരുപടി മുന്നിലാണ് അഭീ…നിന്റെ കഴപ്പ് എന്നാണ്.

കൂടാതെ ഒന്നുടെ പറഞ്ഞു.!
നിന്റെ കടി തീർക്കാൻ ഈ ലോകത്ത് ആണായി പിറന്നവൻ ഒരാളെക്കൊണ്ടും പറ്റില്ല എന്നും!!

ആ രാത്രി പണ്ണിയിട്ടും പണ്ണിയിട്ടും മതിവരാതെ ഞാൻ മാധവേട്ടന്റെ വായിലേക്ക് എന്റെ 32B മുലകളെ കുടിക്കാൻ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി, അതിപ്പോ അങ്ങേരു കുടിച്ചു കുടിച്ചു 34D ആക്കി തന്നിട്ടുണ്ട്.

മുല കുടി മാത്രമല്ല മണിക്കൂർ കണക്കിനാണ് മാധവേട്ടന്റെ പൂറു തീറ്റ, അനുചേച്ചിയെയും എന്നെയും കട്ടിലിൽ കാല് വിരിച്ചുകിടത്തി മാറി മാറി ഞങ്ങളുടെ പൂർത്തേൻ കുടിക്കുന്നതിലും സുഖം മറ്റെന്താണ് ഒരാണിന് !!

അങ്ങനെ വടക്കുന്നാഥന്റെ മണ്ണിൽ ആ മൂന്നു ദിവസവും ഞാൻ രാവും പകലും നോക്കാതെ എന്റെ മാധവെട്ടന്റെ കൂടെ അഴിഞ്ഞാടി. വിനീഷേട്ടനെ ഞാൻ താലി ചാർത്തുന്നതിന് ഒരു മണിക്കൂർ മുൻപ് കാറിൽ വെച്ച് ഏട്ടൻ പൂജിച്ചു തന്നുവിട്ട കാഞ്ചി പുരം പട്ടുസാരി എന്റെ തുടയിൽ കയറ്റി വെച്ച് മാധവേട്ടന്റെ കുണ്ണയിൽ അവസാനമായി പൊതിക്കുമ്പോ അനു ചേച്ചി നെടുവീർപ്പിട്ടു എന്നോട് ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്.

കഴപ്പ് എന്നൊരു വാക്കിന് ഒരു മുഖം ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് നീയാണ് അഭീ എന്ന് !!! കടി എന്നൊരു വാക്കിന് ഒരു പര്യായം ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് അഭിരാമി എന്നുമാണ്എന്ന് !!

ഇതൊക്കെ കൊച്ചിയിലേക്കു വരും മുൻപുള്ള കഥ.

******************************************************************

കൊച്ചിയിൽ ഉള്ള എന്റെ ജീവിതം സ്വതവേ മടുപ്പാണ് നാട്ടിൽ ആയിരുന്നപ്പോൾ കുറേക്കൂടെ രസമായിരുന്നു, ഇടക്കൊക്കെ മാധവേട്ടന്റെ വരവും കൂടെ ആയപ്പോൾ എനിക്ക് വേണ്ടതെല്ലാം അവിടെ നിന്ന് കിട്ടുമായിരുന്നു. പക്ഷെ കല്യാണത്തിന് ശേഷം മാധവേട്ടനെന്നെ തൊട്ടിട്ടില്ല്യ. അതെന്തോ മാധവേട്ടന് അങ്ങനെ തോന്നിയെന്ന് എനിക്കിതുവരെ കത്തിയിട്ടില്ല !!.

എന്നോട് വിനീഷേട്ടനെ ചതിക്കല്ലേ എന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു.

നാട്ടിൽ അയൽവക്കത്തൊക്കെ ഉള്ളവർ എല്ലാരും എന്റെ പ്രമാണിയായ അച്ഛനെ കാണാൻ വീട്ടിലൊക്കെ വരുന്നതും ഞാൻ അപ്പുറത്തെ ചേച്ചിയമാരുടെ വീട്ടിലൊക്കെ പോകുന്നതും സാധാരണയായിരുന്നു, പക്ഷെ ഇവിടെ അപ്പുറത്തെ ഫ്ലാറ്റിൽ ആരാണ് എന്താണ് എന്ന് പോലും അറിയാത്ത ഒരു ജീവിതമാണ്. ഒന്ന് രണ്ടു പിള്ളേരൊക്കെ ഇവിടെയും വായിനോക്കാറുണ്ട്, അഞ്ചരയടിയിൽ കൂടുതൽ ഉയരവും 34D മുലകളും വിരിഞ്ഞ ചന്തികളും ഉള്ള എന്നെ ആ ഫ്ളാറ്റിലെ ഇനി നോക്കാത്തവർ ആയി ആരുമില്ല !! തേപ്പുകാരനും, സെക്രട്ടറിയും, സെക്യൂരിറ്റിയും കൂടാതെ വാണമടി തുടങ്ങിയ പിള്ളേർ ഉൾപ്പെടെ എന്റെ വിലപ്പെട്ട ഭാഗങ്ങളിൽ മാത്രമേ നോക്കു, കഷ്ടപ്പെട്ട് കണ്ണെഴുതിയിട്ടും പൊട്ടു തൊട്ടിട്ടും പൂവെച്ചിട്ടും എന്ത് പ്രയോജനം!!
പക്ഷെ എന്നിട്ടും ആരും എന്നെയൊന്നു അപ്രോച്ച് ചെയ്യാത്തതിൽ എനിക്ക് നല്ല വിഷമം തോന്നി. ശപിച്ചു കൊണ്ട് ഓരോ ആണിനേയും ഞാൻ നോക്കി. എന്റെ ഒരിക്കലും തീരാത്ത കടി ഒന്ന് ശമിക്കാൻ ഇനിയും ഒരുവർഷമെടുക്കുമല്ലോ ദേവി…. അത് കൊണ്ട് സഹിച്ചു അടുക്കളയും ടീവിയും മാഗസിനും ആയി ജീവിതം മുന്നോട്ടു പോകുന്നു, ഇടയ്ക്ക് ഇവിടെ എറണാകുളത്തപ്പൻ ക്ഷേത്രത്തിലും അമ്മയോടപ്പം പോകാറുണ്ട് അന്നൊരു സംഭവം ഉണ്ടായി ഇപ്പോഴും മറക്കാൻ ആവാത്ത സംഭവം. ഞാനന്ന് സെറ്റ് സാരിയും മുല്ലപ്പൂവും ചൂടി പൂജ സാധനം വാങ്ങാൻ പോയ അമ്മയെ കാത്ത് അമ്പല നടയിൽ നിന്നപ്പോൾ ഒരു ചെക്കൻ വന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചു….എത്രയാണ് എന്ന്.?

എന്നെ അവൻ കളിയ്ക്കാൻ വിളിച്ചതാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായെങ്കിലും, അത്രക്കും തറയാവാൻ എന്നെ കിട്ടുമായിരുന്നില്ല്യ. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ പോടാ ന്നു പറഞ്ഞു ഓടിച്ചു. അത് അങ്ങനെയാണ് ചിലർക്ക് എന്റെ നിഷ്ക്കളങ്ക മുഖം കണ്ടാൽ തൊഴാനും ചിലർക്ക് എന്റെ മൂടും മുലയും കണ്ടാൽ കയ്യിലെടത്തു ഊക്കാനും ആണ് തോന്നുക. ശിവ ശിവ!!

പിന്നെ കൊച്ചിയിൽ നിന്നും മാസത്തിൽ ഒരിക്കൽ വിനീഷേട്ടന്റെ അമ്മയോടപ്പം പട്ടാമ്പിയിൽ എന്റെ വീട്ടിലേക്കും വരും. ഇതൊക്കെയാണ് കൊച്ചിയിൽ എത്തിയത് ശേഷമുള്ള കഥയുടെ ആമുഖം.

ഏട്ടന് ജോലി ഇറ്റലിയിൽ ആണ് ആളൊരു മെയിൽ നഴ്‌സ് ആണേ. എന്നോട് സ്നേഹത്തിനു കുറവൊന്നും ഇല്യ!! , എന്നും രാത്രി വിളിക്കും, എന്റെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ചോദിക്കും, കല്ല്യാണത്തിനു ശേഷം 4 മാസം കൂടെ കഴിഞ്ഞതിന് ശേഷം പോയതാണ്. കിടപ്പറയിലും ആള് മോശം ആയിരുന്നില്ല, പക്ഷെ 50/100 കിട്ടിയിട്ട് പുള്ളി പാസ്സായാലും എനിക്ക് 100/100 ആണ് വേണ്ടത്!!!

ഒരു കൊല്ലം കഴിയും വരെ കാത്തിരിക്കാൻ ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിനോട് എന്നും പറയും … പക്ഷെ… അതുണ്ടോ കേൾക്കുന്നു..!!!

അങ്ങനെ പിഴയ്ക്കാൻ ഒരവസരം തേടുന്ന എന്റെ ജീവിതം 4 മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപാണ് ഇങ്ങനെ മാറി മറിഞ്ഞത്. ഞാനിപ്പോ എവിടെയാണ് എങ്ങനെയാണു എന്നൊക്കെ കഥ അവസാനിക്കുമ്പോ മനസിലാകും, പേടിക്കണ്ട ബസ്റ്റാന്റ് വെടിയൊന്നും ആവില്യ!! കേട്ടോ എന്റെ പ്രിയ വായനക്കാരെ!! പിന്നെ ഇനിയുള്ള കഥ വായിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ശക്തിയുണ്ടാകട്ടെ!! ഇതുവരെ നിങ്ങൾ വായിച്ച കഥകളിലെ കഴപ്പിയെ മറന്നേക്ക്, ഇനിഞാൻ തന്നെയാണ് നിങ്ങൾക്ക് കഴപ്പ് എന്ന വാക്ക് കേട്ടാൽ ഓർമ്മ വരാൻ പോകുന്നസ്ത്രീരൂപം.!! അപ്പൊ തുടങ്ങാം…..
**************************************************************

കഥയിലേക്ക് ….

കുറച്ച് ദിവസങ്ങളായി എന്റെ കയ്യിൽ ചെറിയ കറുത്ത പാടുകൾ പൊട്ടു പൊട്ടു പോലെ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യമൊന്നും ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല്യ. പക്ഷെ ആ പാടുകൾ എന്റെ വയറിലും കാലിലും കാണാൻ തുടങ്ങി. അത് കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ചെറിയ പേടി തോന്നി.

ഞാൻ അമ്മയോട് കാര്യം പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഒരു സ്കിൻ സ്പെഷ്യലിസ്റ്റിനെ കാണാം എന്ന് ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു. അമ്മയും എന്റെ കൂടെ ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഒരു ഞായറാഴ്ച ഞാനും അമ്മയും കൂടി സിറ്റിയിൽ ഉള്ള ഒരു ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് പോയി.

അവിടെയുള്ള സ്കിൻ സ്പെഷ്യലിസ്റ്റ് ഡോക്ടർ ഈപ്പൻ കോശി നല്ല പേരെടുത്ത ഒരു ഡോക്ടർ ആയിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം കാത്തിരുന്നതിനു ശേഷം ഒരു നേഴ്സ് ഞങ്ങളെ വിളിപ്പിച്ചു. ഡോക്ടർ ഈപ്പൻ കോശി ഒരു മധ്യവയസ്കനാണ്. ഒരു 45 വയസ്സ് തോന്നിപ്പിക്കും. ആറടിയോളം ഉയരം ഉണ്ട്. എന്നെക്കാളും സ്വല്പം കൂടുതൽ ഉയരം ഉണ്ട്, ഇരുനിറം, കൂടാതെ നരച്ച ബുൾഗാൻ താടിയും, മുടിയൊന്നും അങ്ങനെ കറുത്തിട്ടില്ല്യ.

ഞാൻ കാര്യം പറഞ്ഞു. ഡോക്ടർ എന്റെ കയ്യിലുള്ള പാടുകൾ വിശദമായി പരിശോധിച്ചു. ഡോക്ടറുടെ അടുത്ത ആ നേഴ്സും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഡോക്ടർ ഞങ്ങളെ നോക്കി പറഞ്ഞു, ഇത് പേടിക്കേണ്ട തരത്തിലുള്ള പ്രശ്നമാണ്, അത് കൊണ്ട് വിശദമായ പരിശോധന വേണ്ടിവരും എന്ന്.

പക്ഷെ ആദ്യം കുറച്ചു മെഡിസിൻ ട്രൈ ചെയ്യാം മാറിയില്ലെങ്കിൽ മാത്രം നോക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്കും അമ്മയ്ക്കും പേടിയായി. മെഡിസിൻ വാങ്ങിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനും അമ്മയും വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു.

ഏട്ടനോട് ഇതേപ്പറ്റി പറഞ്ഞപ്പോൾ, ഏട്ടൻ പറഞ്ഞു മാറിയില്ലെങ്കിൽ ചെക്കപ്പ് ചെയ്യാം പേടിക്കണ്ട എന്ന്.

എന്റെ ഭാഗ്യക്കേടിനു മെഡിസിൻ ശെരിക്കും വർക്ക് ആയില്ല്യ. അതുകൊണ്ട് അടുത്തയാഴ്ച ഒന്നുകൂടെ ഞങ്ങൾ ചെന്നപ്പോൾ കുറച്ച് പേർ ഡോക്ടറെ കാണാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു- ണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് അവസാനത്തെ ടോക്കണ്‍ ആണ് കിട്ടിയത്.

അങ്ങനെ ഈപ്പൻ ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു ഇന്ന് ഡീറ്റൈൽ ചെക്കപ്പ് ചെയ്യാം എന്ന്. ഞങ്ങൾ സമ്മതിച്ചു. അമ്മയോട് പുറത്ത് നിൽക്കാൻ ആ നേഴ്സ് പറഞ്ഞു. അവർ അവിടെ ഡോക്ടറുടെ കൂടെ ഉണ്ടാകും എന്ന് പറഞ്ഞു. അമ്മ എന്നോട് പുറത്ത് നിൽക്കാം, എന്തെങ്കിലും ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വിളിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ തലയാട്ടി. നേഴ്സ് കൂടെയുള്ളത് കൊണ്ട് അമ്മക്ക് ധൈര്യമുണ്ടായിരുന്നു.
ഡോക്ടർ ഇരുന്നതിനു പുറക വശത്തായി ഒരു പച്ച കർട്ടൻ ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിനു പിന്നിലുള്ള ഒരു ടേബിളിൽ ഡോക്ടർ എന്നോട് കയറി കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. എന്റെ കയ്യിലുള്ള പാടുകൾ ഡോക്ടർ വിശദമായി പരിശോധിക്കാൻ തുടങ്ങി.

എന്നോട് വീട് എവിടെയാണ്, വിവാഹം കഴിഞ്ഞോ, ഭർത്താവ് എന്ത് ചെയുന്നു എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു. ഞാൻ എല്ലാത്തിനും മറുപടിയും പറഞ്ഞു.

ജോലി ചെയ്യാൻ താൽപര്യമുണ്ടോ, എന്നും ചോദിച്ചു. ഞാൻ പറഞ്ഞു ഉണ്ടെന്ന്, പക്ഷെ ദൂരെക്കൊന്നും വിടില്ല എന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എന്ന് കൂടെ പറഞ്ഞു. ഈപ്പൻ കോശി അപ്പോൾ പറഞ്ഞു അയാളുടെ വീട് കലൂർ തന്നെയാണ്, ഭാര്യക്ക് നട്ടെല്ലിന് സുഖമില്ല എണീറ്റ് നടക്കാൻ ഒക്കെ ബുധിമുട്ടാണ്, നേരത്തെയുള്ള ഹോം നഴ്‌സ് പോയി രണ്ടു ദിവസം ആയി, അതോണ്ട് കുറച്ചു നാൾ നിൽക്കാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു.

ഞാൻ അമ്മയോട് ഭർത്താവിനോടും ചോദിച്ചിട്ട് പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ സംസാരിക്കുന്നതിടയിൽ ആ നേഴ്സ് മുൻപ് ഡോക്ടർ ഇരുന്നിരുന്ന റൂമിലേക്ക് മാറി നിന്നിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഡോക്ടർ എന്നോട് സാരി അഴിച്ചുമാറ്റാൻ പറഞ്ഞു. വയറ്റിലുള്ള പാടുകൾ നോക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ചെറിയ ആശങ്ക തോന്നിയെങ്കിലും പിന്നെയത് മാറി. ഈപ്പൻ ഡോക്ടർ അതുവരെ എന്നോട് മാന്യമായി ആയിരുന്നു സംസാരിച്ചത്, അതുകൊണ്ട് എനിക്ക് പേടിയൊന്നും തോന്നിയില്ല്യ.

അപ്പുറത്ത് ആ നേഴ്സ് ഇരിക്കുന്നത് ചെറുതായി എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു നിന്നു. ഒരു വയലറ്റ് സാരിയും നീല ബ്ലൗസും അടിപാവടയും ആയിരുന്നു എന്റെ വേഷം. ഞാൻ സാരി അഴിച്ചുമാറ്റി. ഡോക്ടറുടെ കണ്ണുകൾ എന്റെ മാറിടത്തിലേക്ക് നീണ്ടത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഞാൻ ടേബിളിൽ കയറി കിടന്നു. പൊക്കിളിനു മുകളിലായാണ് ഞാൻ പാവാട കെട്ടിയിരുന്നത്.

ഡോക്ടർ എന്റെ വയറിലുള്ള പാടുകൾ പരിശോധിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഡോക്ടർ കൈ എന്റെ വയറിൽ വെച്ചപ്പോൾ എന്റെ ശരീരത്തിലൂടെ ഒരു വിറയൽ കടന്നുപോയി. ആ പരുക്കൻ കൈകൾ ഞാൻ കണ്ണടച്ച് കിടന്നപ്പോൾ എന്റെ വയറിൽ അവിടെയും ഇവിടയും അമർത്തുമ്പോ എന്തോ പറയാൻ അറിയാത്ത ഒരു സുഖം എന്റെയുള്ളിൽ പൊട്ടി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏന്റെ ഉള്ളിലെ മുൻപ് എപ്പോഴോ എരിഞ്ഞു തീർന്ന കാമതീ പയ്യെ വീണ്ടും കത്തി തുടങ്ങി.
കുറച്ച് നേരം നോക്കിയതിനു ശേഷം ഡോക്ടർ എന്റെ പാവാടയുടെ ചരട് അഴിക്കാൻ പറഞ്ഞു. വയറിന്റെ എല്ലാ ഭാഗത്തും നോക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ചെറിയ പേടി തോന്നി. പക്ഷേ ഞാൻ ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളിൽ ഡോക്ടറുടെ സ്പർശനം ആസ്വദിച്ചിരുന്നു.

ഞാൻ കിടന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ അടിപാവടയുടെ ചരടഴിച്ചു. ഡോക്ടർ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി.. എന്നിട്ട് പതുക്കെ എന്റെ പാവാടയുടെ മേലെ കൈ വെച്ചു. ഞാൻ ഡോക്ടറെ നോക്കി, അയാളുടെ നോട്ടം എന്റെ കൂർത്ത് നിൽക്കുന്ന മുലകളിലാണ്. ഡോക്ടർ പാവാട പതിയെ താഴേക്ക് വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹോ.. എന്റെ രക്തത്തിന് ചൂട് പിടിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്റെ പാന്റീസിനു തൊട്ടു മുകളിലായി അയാൾ എന്റെ പാവാട താഴേക്ക് വലിക്കുന്നത് നിർത്തി. എന്റെ വെള്ള പാന്റീസിന്റെ ചെറിയ ഭാഗം ഡോക്ടർക്ക് കാണാം എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു. എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഒരു സ്വർണ്ണ അരഞ്ഞാണം ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ പാന്റീസിനു തൊട്ടു മുകളിലായിട്ടാണ് അത് കിടന്നിരുന്നത്.

എന്റെ നഗ്നമായ വയറും, വലിയ പൊക്കിൾ ചുഴിയും ഡോക്ടറെ ആകർഷിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഡോക്ടറുടെ മുഖം ഇപ്പോൾ ആകെ വിളറിയ പോലെ ആയിരുന്നു. വളരെ പതുക്കെ അയാൾ എന്റെ വയറ്റിൽ കൈ വെച്ചു. ഹോ.. എന്റെ അടിവയർ ചെറുതായി വിറച്ചു. ഞാൻ അയാളുടെ സ്പര്‍ശനം ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി എന്ന് അയാൾക്ക് മനസ്സിലായി.

എന്റെ വയറിൽ അയാൾ പതുക്കെ തലോടാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ കണ്ണുകൾ പതിയെ അടയുന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ നിശ്വാസം കൂടിക്കൂടി വന്നു . എന്റെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ അയാൾ വിരലിട്ട് കറക്കി. എന്റെ അരഞ്ഞാണത്തിലൂടെ അയാൾ വിരലുകളോടിച്ചു. എന്റെ വയറിന്റെ രണ്ടു സൈഡിലും അയാൾ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടും അമർത്താൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് അയാൾ എന്റെ കവിളത്ത് ഉമ്മ വെച്ചു.

ഞാൻ അയാളുടെ കരലാളനം ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു പാവയെപോലെ അവിടെകിടന്നു. അയാളുടെ കൈകൾ എന്റെ പാന്റിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇറക്കിയത് പോലും ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല്യ. നനയാൻ തുടങ്ങിയ എന്റെ മദനപുഷ്പം അയാളുടെ വിരലുകൾക്ക് വേണ്ടി കൊതിച്ചു. ആ സമയം എന്റെ മൂക്കിലും നെറ്റിയിലും എല്ലാം വിയർപ്പ് നല്ലപോലെ പൊടിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
എന്നെ ഒന്ന് നോക്കിയതിനു ശേഷം അയാൾ പതുക്കെ എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു. വിയർത്തുകൊണ്ട് കിടന്ന എന്റെ നെറ്റിയിലെ ഒഴുകുന്ന വിയർപ്പ് ഒരു പട്ടിയെപ്പോലെ അയാൾ നക്കുമ്പോൾ അയാളുടെ കുറ്റിത്താടി എന്റെ മൂക്കിലും ചുണ്ടിലും ഉരഞ്ഞു.

എന്റെ മൂക്കിലേയും വിയർപ്പു അയാള് മറക്കാതെ നക്കിയെടുത്തയപ്പോൾ ഞാൻ എന്റെ കൈ കൊണ്ട് അയാളുടെ മുഖം എന്റെ അടുത്തേക്ക് കൂടുതൽ ചേർത്തു, ആ നിമിഷം ഞാൻ ഒരു ഭാര്യ ആണെന്ന് മറന്നുപോയി, തികച്ചും എനിക്ക് അന്യനായ ഒരാളുടെ കരവലയത്തിൽ ഒതുങ്ങാൻ മോഹിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ എന്തൊക്കെയോ മനസിലോര്ത്തുകൊണ്ട് കിടന്നു. ഉള്ളിൽ മാധവേട്ടന്റെ മുഖം ഞാൻ കണ്ടു … എന്റെ ആദ്യ പണ്ണൽ, അതേക്കുറിച്ചു ഞാൻ ഓർത്തു. എന്നിട്ട് ……….എന്നിട്ട് ……..ഞാൻ അയാളുടെ ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ പൂറിന്റെ ഇതളുകൾ അപ്പോൾ അളവില്ലാതെ….. വിങ്ങി വിങ്ങി പൊട്ടി ഒഴുകാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ഒത്തിരിനേരം പരസ്പരം ചുണ്ടുകളെ ചപ്പിയപ്പോൾ ഞാൻ ശ്വാസം കിട്ടാതെ ഡോക്ടറെ ഒന്ന് തള്ളി. ഡോക്ടർ എന്നെ നോക്കി കിതച്ചുകൊണ്ട് കുനിഞ്ഞു എന്റെ വയറിൽ നാവിട്ട് ഉഴിയാൻ തുടങ്ങി. വയറിന്റെ എല്ലാ ഭാഗത്തും അയാൾ നക്കി തുടച്ചു. അയാൾ എന്നോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കമിഴ്ന്നു കിടന്നതും എന്റെ വലിയ ചന്തികളിൽ അയാൾ രണ്ടു കയ്യും വെച്ച് അമർത്താൻ തുടങ്ങി.

ഹോ.. ഞാൻ അയാൾക്ക് മുഴുവനായി കീഴ്പ്പെട്ടിരുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അയാൾ ഒറ്റ വലിക്ക് എന്റെ പാവാട ഊരിയെടുത്തു. എന്റെ റോസ് പാന്റീസിൽ പൊതിഞ്ഞ ചന്തികളിൽ അയാൾ ഉമ്മ വെച്ചു. എന്റെ പുറത്തെല്ലാം അയാളുടെ നാവ് ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. എന്നെ തിരിച്ച് കിടത്തിയിട്ട് അയാൾ എന്റെ ബ്ലൗസും ബ്രായും അഴിച്ചെടുത്തു. എന്റെ കൂർത്ത 34D മുലകൾ അയാൾക്ക് മുന്നില് അനാവൃതമായി. ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു അയാൾ എന്റെ മുലയിൽ രണ്ടു കയ്യും വെച്ചു, ഒരു ദയയും ഇല്ലാതെ അയാൾ എന്റെ മുലകളെ ഉടക്കാൻ തുടങ്ങി. ഹോ.. സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ വല്ലാത്തൊരു അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. അതിനുശേഷം അയാൾ മുലയിൽ ചുണ്ടുകളമർത്തി. രണ്ടു മുലകളും അയാൾ ചപ്പിവലിച്ചു. ഒരു പാന്റീസ് മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ വേഷം. അയാൾ അതും ഊരിയെടുത്തു.
എന്റെ പൂർതടം ഞാൻ വൃത്തിയായി ഷേവ് ചെയ്തിരുന്നു. എന്റെ രണ്ടു കാലുകളും വിടർത്തി വെച്ചതിനു ശേഷം എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി. ഞാൻ ഈപ്പൻ എന്താണ് ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് എന്ന് പേടിച്ചു. ഈശ്വരാ എനിക്കൊന്നും പറയാൻ കഴിയുന്നില്ലലോ എന്ന് ഓർത്തുകൊണ്ട് എന്നെ ഞാൻ ശപിച്ചു. ഞാനിത്രയ്ക്ക് കഴപ്പ് ഉള്ളിൽ കൊണ്ട് നടക്കുന്നവൻ ആണെന്ന് ഈപ്പന് എത്രവേഗമാണ് മനസിലായത്.

ഓരോന്ന് ആലോചിക്കുമ്പോഴേക്കും. എന്റെ വിരസ ജീവിതത്തിനു ആശ്വാസം പകരാൻ വേണ്ടി ഡോക്ടറുടെ വദനസുരതം ഞാൻ അനുഭവിക്കാൻ പോകുകയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി, മാധവേട്ടന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്നെ വീണ്ടും പുൽകിയുണർത്തി, വിവാഹത്തിനുശേഷം എനിക്ക് നഷ്ടപെട്ട എന്റെ പ്രിയ മാധവേട്ടൻ എനിക്ക് തിരിച്ചു കിട്ടിയപോലെ.

വിനീഷേട്ടൻ ഒരിക്കൽ പോലും എനിക്ക് ഇങ്ങനെ നാവുകൊണ്ട് ചെയ്തു തന്നിട്ടില്ല, മിക്കപ്പോഴും വിരലിട്ടു തന്നു നല്ലപോലെ പൂറു നനയിപ്പിക്കും പിന്നെ കുണ്ണ കയറ്റി എന്നെ നല്ലപോലെ ഊക്കി സുഖിപ്പിക്കും, ഏട്ടൻ പോയതിനു ശേഷം കരയിലിട്ട ഒരു മീനിനെ പോലെ പിടയുന്ന എന്നെ ഇന്നാണ് ഒരു മനുഷ്യൻ കരുണ കാണിക്കുന്നത് എന്ന് തോന്നിപോയി.

ഞാൻ കഴുത്തു പൊക്കി നോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ പൂറ്റിൽ അയാൾ നക്കാൻ തുടങ്ങുകയായിരുന്നു. ഒരു വിരൽ കൊണ്ട് എന്റെ കന്ത് അയാൾ ഉരച്ച്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ പൂറിന്റെ ഇതളുകളിൽ അയാൾ വിദഗ്ദമായി നക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് ഒര്ഗാസം തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ കണ്ണു കളടച്ചു പിടിച്ചു.. ഹോ.. എന്തൊരു സുഖം.. എന്റെ മദജലം പൊട്ടിയൊഴുകി. ഈ സുഖം എനിക്കെന്നും വേണമെന്നു വേണമെന്നു തോന്നി. അതെ…. ഈപ്പൻ ഡോക്ടരുടെ വീട്ടിലേക്ക് ഹോം നഴ്‌സായി പോയാൽ അയാൾ…എന്നെ ഇതുപോലെ എത്ര വട്ടം ചെയ്യും. ഒരായിരം വട്ടം വേണമെനിക്ക്… ഹാ…. ഓരോന്ന് ആലോചിക്കുമ്പോ.. എന്റെ പൂറു വിങ്ങി പൊട്ടിയൊഴുകി …

പാമ്പിന്റെ വാല് നിലത്തു കിടന്നു ഇഴയുന്നത് പോലെ എന്റെ പൂറിന്റെ ഉള്ളറകളിലേക്ക് ഈപ്പൻ കയറ്റി പിടഞ്ഞു. എനിക്ക് ഇത്ര നല്ലൊരു ഓർഗാസം കിട്ടിയിട്ടില്ല്യ. ഞാൻ തളരുന്നപോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഈപ്പന്റെ മൂക്കും മുഖവുമെല്ലാം എന്റെ പൂർത്തേൻ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അയാളുടെ തല യാന്ത്രികമായി എന്റെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തികൊണ്ട് എന്റെ കഴപ്പ് മുഴുവനും തീർക്കാൻ വേണ്ടി അയാളെ പട്ടിയെപ്പോലെ ഞാൻ നക്കി കുടിപ്പിച്ചു. ഒന്നിൽ കൂടുതൽ തവണ നാവുകൊണ്ട് ഉള്ള മന്മഥലീലയിൽ തന്നെ എനിക്ക് മുഖത്ത് വല്ലാത്തൊരു ചിരി സമ്മാനിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അയാളെ വിടിവിച്ചു.
അയാൾ എണീറ്റ് എന്റെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോൾ എന്റെ പൂർത്തേനിന്റെ മദിപ്പിക്കുന്ന സ്വാദു ഞാൻ അയാളുടെ നാവിനെ എന്റെ നാവിലേക്ക് വലിച്ചുകുടിക്കുമ്പോ ഞാൻ അറിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഹോസ്പിറ്റൽ ആയത്കൊണ്ട് കൂടുതൽ ഒന്നും അയാൾക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല്യ.

എന്റെ വിയർത്ത ചെവികളെ കാതിലെ കമ്മലും ചേർത്ത് വായിലിട്ട് ഉറിഞ്ചിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഇത് സാമ്പിൾ ആണ്. ജോലിക്ക് വായോ ഫുൾ മൂവി ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ കണ്ണടച്ചുകൊണ്ട് ഈപ്പന്റെ കഴുത്തിൽ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ ഉരച്ചു.

എന്നോട് പെട്ടെന്ന് ഡ്രസ്സ് ചെയ്യാൻ അയാൾ പറഞ്ഞു. എന്റെ ശരീരത്തിലുള്ള പാടുകൾ കൊണ്ട് പ്രശ്നമൊന്നും ഇല്ല്യ എന്ന് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു, എന്നിട്ട് കുറച്ചു മരുന്നുകളും എഴുതിത്തന്നു.

ഞാൻ സാരി ഉടുത്തപ്പോൾ ആ നേഴ്‌സ് വന്നിട്ട് എനിക്ക് ഒരു ഫ്ലാസ്കിൽ നിന്നും ഗ്ലാസിൽ ഓറഞ്ചു ജൂസ് ഒഴിച്ച് തന്നു , എന്നിട്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു ഹാപ്പി ആയോ, എന്ന് !!

എനിയ്ക്ക് ശെരിക്കും ചിരി വന്നു. ഞാനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല്യ.

എന്നോട് അയാളുടെ വീട്ടിൽ ഹോം നഴ്‌സ് ആയി വരാമോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. നോക്കാം എന്ന് , പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു ഈപ്പന്റെ നാവു പുളഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ എന്തായാലും പോകുമെന്ന്. ഈപ്പൻ അയാളുടെ കാർഡ് എനിക്ക് ഞാനത് ഹാൻഡ്ബഗിൽ വെച്ചു പുറത്തേക്ക് നടന്നു.

അമ്മ പുറത്ത് എന്നെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത മട്ടിൽ ഞാൻ അമ്മയുടെ കൂടെ വീട്ടിലേക്ക്പോയി. വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ നല്ലപോലെ ഒന്ന് കുളിച്ചു ബെഡിലേക്ക് കിടന്നു. ഈപ്പന്റെ നാവിന്റെ പുളച്ചിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും അറിയാനായി ഞാൻ കൊതിച്ചു, അല്പം മുൻപ് കുളിക്കുമ്പോളും പൂറിന്റെ ഒഴുക്ക് നിലച്ചിരുന്നില്ല്യ. ആരോരും അറിയാത്ത ഒരു സേഫ് ആയ സ്‌ഥലത്തു മുൻ പരിചയം ഇല്ലാത്ത ഒരാണിന്റെ നാവുകൊണ്ട് എന്റെ തേൻ നാളുകൾക്ക് ശേഷം കടഞ്ഞെടുത്തത് എനിക്ക് സ്വർഗം വീണ്ടും ലഭിച്ച പോലെ തോന്നി.

****************************************************************

ആ ദിവസം ഞാൻ കുറച്ചു അധികം സമയം കണ്ണാടിക്കു മുന്നിൽ ചിലവിട്ടു. കുളിച്ചപ്പോൾ കാലിനിടയിലെ രോമക്കാട് വടിച്ചു വൃത്തിയാക്കി. എന്റെ വലിയ വിടർന്ന കന്തു കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് തന്നെ അഭിമാനം തോന്നി. ഞാൻ ഒരു കറുത്ത ചുരിദാറും വെള്ള ലെഗ്ഗിൻസ് ഉം ഇട്ടു. ചുരിദാറിനു മുട്ടിലും ഇറക്കമുണ്ട് പക്ഷെ അതിന്റെ സൈഡ് ഓപ്പൺ തുടയുടെ മേലെ കയറി നില്കുന്നപോലെയാണ്.
അന്ന് ഈപ്പൻ ഡോക്ടറുടെ വീട്ടിൽ എത്തിയിട്ട് എനിക്ക് ചെയ്യുന്നതെല്ലാം എല്ലാം യാന്ത്രികമായി തോന്നി. മനസ്സ് മുഴുവൻ വൈകുന്നേരത്തെ വദന സുരതത്തിൽ ആണ്. ഇന്നെന്തായാലും ഈപ്പനെക്കൊണ്ട് എന്റെ പൂറു തീറ്റിച്ചിട്ടേ ഞാൻ വീട്ടിൽ പോകു എന്നുറപ്പിച്ചു.

ഉച്ചയ്ക്ക് ഞാൻ റോസിമാഡത്തിനുള്ള ഫുഡും മെഡിസിനും ഒക്കെ കൊടുത്തിട്ട്, ടീവി കാണുകയായിരുന്നു. മൂന്നു ദിവസമായി ഇവിടെ ജോലിക്ക് വരാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്.

കഴിഞ്ഞ രണ്ടു ദിവസവും ഹോസ്പിറ്റലിലെ തിരക്ക് കൊണ്ട് വൈകീട്ട് 5 മണിയാകും ആണ് ഈപ്പൻ ഡോക്ടർ വീടത്തുമ്പോൾ.

ഞാൻ അപ്പോഴേക്കും ഇറങ്ങുവാണു എന്ന് പറയുകയും ചെയ്യും.

പക്ഷെ ഇന്ന് ഞാൻ ഡോക്ടറുടെ വീട്ടിൽ തങ്ങാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചത് പോലും ഒരിക്കൽ കൂടെ ആ സ്വർഗീയസുഖം അറിയുവാൻ ആയിരുന്നു.

വിനീഷേട്ടനും അമ്മയും ഈപ്പൻ ഡോക്ടറുടെ വീട്ടിലേക്ക് ജോലിക്ക് വരാൻ സമ്മതിക്കുമെന്നു ഞാൻ കരുതിയതല്ല, പക്ഷെ നല്ല ശമ്പളം കൂടെയുള്ളപ്പോൾ അവരും സമ്മതിച്ചു.

വിനീഷേട്ടന്റെ പെങ്ങൾ വൃന്ദയുടെ റ്റു വീലർ എടുതോണ്ടാണ് ഞാൻ ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വരുന്നത്, വൃന്ദ ബാംഗ്ലൂരിൽ നഴ്സിങ്നു പഠിക്കുകയാണ് ഫൈനൽ ഇയർ ആണ്, എന്നോട് അധികം കമ്പനിയല്ല അവൾ. ഞാൻ അവൾക്കൊരു പഴഞ്ചൻ ആണ് എന്ന തോന്നൽ ആവാം. കാന്താരി ഇന്നലെ വീട്ടിൽ ലാൻഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.

ഈപ്പന്റെ വീട്ടിൽ ടീവി നോക്കി ബോറടിച്ചിരുന്നപ്പോൾ വിനീഷ് ഏട്ടൻ വിളിച്ചു ഞാൻ വിശേഷമൊക്കെ പറഞ്ഞു.

ആ സമയത്ത് ഈപ്പൻ ഡോക്ടർ വീട്ടിലേക്ക് ഊണ് കഴിക്കാൻ വന്നു. ഇന്നലെ ഞാൻ നന്നായി ഫുഡ് ഉണ്ടാകും എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് ശെരി എങ്കിൽ ഊണ് കഴിക്കാൻ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞത്.

ഈപ്പൻ കാണുവാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ഹാളിൽ നടക്കുമ്പോൾ എന്റെ കുണ്ടി പരമാവധി വെട്ടിച്ചു നടന്നു. കുണ്ടിയുടെ തുളുമ്പലിൽ നോക്കി വെള്ളമിറക്കികൊണ്ട് ഈപ്പൻ ഹാളിൽ ഇരുന്നു ആരെയോ ഫോൺ ചെയ്തു.

ഊണ് വിളമ്പി കൊടുക്കുമ്പോ ഈപ്പൻ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ചോദിച്ചു, വൈകുന്നേരം കുറച്ചു സമയം കൂടെ നിന്നൂടെ എന്ന്. ഞാൻ അതിനു മറുപടിയായി പറഞ്ഞു.

ഇന്ന് ഏട്ടന്റെ പെങ്ങൾ ബാംഗ്ലൂരിൽ നിന്നും വന്നിട്ടുണ്ട്. അതോണ്ട് ഫുൾ നൈറ്റ് നിൽകാം എന്ന്!!! സത്യത്തിൽ എന്തിന്റെ കഴപ്പാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായില്ല! പക്ഷെ ഈപ്പനെ എനിക്ക് വേണമായിരുന്നു, അയാളുടെ നാവിന്റെ ശക്തി എനിക്ക് ഒന്നുടെ അറിയണം അത്രേള്ളൂ. നാവിന്റെ മാത്രമല്ല, എല്ലാം….ഞാൻ വിരൽ കടിച്ചു. അത് മുഖത്ത് നോക്കാതെ പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ അയാളെ ഒന്ന് പാളി നോക്കിയപ്പോൾ ഈപ്പന്റെ മനസ്സിൽ ലഡു പൊട്ടുന്നത് കണ്ടു.
അയാൾ ഊണ് കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വാഷ് ബേസിന്റെ അടുക്കൽ ഞാൻ വായ തുടക്കാൻ ടവൽ കൊടുത്തപ്പോൾ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ അയാൾ എന്നെ പൊക്കിയെടുത്തുകൊണ്ട് ഒരു വട്ടം കറക്കി.

എന്നിട്ട് എന്റെ കണ്ണിൽ തന്നെ നോക്കി

നല്ല ഫുഡായിരുന്നു, നിന്റെ കൈപ്പുണ്യം അപാരം തന്നെ എന്റെ അഭിരാമി.

എന്റെ അഭിരാമി എന്ന് വിളിച്ചപ്പോൾ, ഞാൻ ഈപ്പന്റെ സ്വന്തമാണോ ഇനി…….എന്ന് ആലോചിച്ചു ലജ്ജിച്ചു. അയാളുടെ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ടി പന്തിനെ അമർത്തി പിഴിയുമ്പോ ഞാൻ അയാളുടെ മുഖത്ത് നോക്കാതെ ചിരിച്ചു.

പിന്നെ നീ വൈകീട്ട് നിൽക്കാൻ ആണേൽ പിന്നെ എനിക്ക് രാത്രി ഒന്നും ഫുഡ് ഉണ്ടാക്കേണ്ട …..കേട്ടോ!!!

അതെന്തേ… ഞാൻ ആകാംക്ഷയോടെ ചോദിച്ചു.

നിന്റെ കന്തു മുഴുവനും ഇന്ന് രാത്രി ഞാൻ പൊരിച്ചു തിന്നുന്നുണ്ട്, എന്ന് പറഞ്ഞോണ്ട് എന്നെ താഴെയിറക്കി.

ആ മനുഷ്യന്റെ നാവിൽ നിന്നും വന്ന വാക്ക് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ പൂറു നനഞ്ഞൂ കുഴയുന്നപോലെ പോലെ തോന്നി.

പുള്ളി റോസി മാഡത്തെ ഒന്ന് കണ്ടിട്ട് ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് ഇറങ്ങി. ഞാൻ വാതിൽക്കൽ വരെ ചെന്നപ്പോൾ എന്നെ അവടെ വെച്ച് എന്റെ കുണ്ടിയിൽ രണ്ടും ഞെരിച്ചു ഒന്ന് വിട്ടപ്പോൾ എന്റെ മനസ് പറഞ്ഞു. ഇന്ന് രാത്രി എന്റെ കുണ്ടി ഇങ്ങേരു പൊളിക്കുമല്ലോ എന്ന്!!

വൈകീട്ട് അഞ്ചുമണിയപ്പോൾ എന്നോട് വീടിന്റെ വാതിൽ ചാരിവെച്ചോണ്ട് നടന്നു ഗേറ്റിലേക്ക് വരാൻ ഫോൺ ചെയ്തു പറഞ്ഞു, ഞാൻ ഇറങ്ങി റോഡിലേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയം പെരുമ്പറ കൊട്ടി. കുറച്ചു നടന്നപ്പോഴേക്കും ഞാൻ കണ്ടു ഡോക്ടറുടെ ബ്ലാക്ക് BM സൈഡിൽ പാർക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നു.

കറുത്ത ഗ്ലാസ്സിനുള്ളിൽ കൂടി ഒന്നും കാണുന്നില്ല്യ. ഞാൻ ഡോർ തുറന്നു അകത്തു കയറി. ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിൽ ഒരു മന്ദഹാസവുമായി ഡോക്ടർ ഈപ്പൻ കോശി. അയാളുടെ മുഖത്തെ നര കയറിയ കട്ട മീശ തടിച്ച ചുണ്ടുകൾക്ക് മീതെ ത്രസിച്ചു നിക്കുന്നു. അയാളുടെ കൈത്തണ്ടകൾക്കു അസാധാരണ വലിപ്പവും പെരുപ്പും ആയിരുന്നു. കരടിയുടേത് പോലെ കൈത്തണ്ട നിറയെ രോമം. ആ വിരലുകളുടെ നീളവും വണ്ണവും കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ എവിടെയോ വായിച്ചതോർത്തു
ആണുങ്ങളുടെ ലിംഗ വലിപ്പം അവരുടെ കൈവിരലുകളുമായി താരതമ്യ ചെയ്യാം എന്ന്. !!

അഭിരാമി എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത് ? അയാളുടെ ചോദ്യം കേട്ട് പെട്ടന്ന് ഞാൻ ചിന്തകളിൽ നിന്ന് ഉണർന്നു. ഒന്നുമില്ല ഡോക്ടർ ഞാൻ പറഞ്ഞതും കയ്യിൽ ഇരുന്ന ഫോൺ ശബ്ദിച്ചു. സ്‌ക്രീനിൽ വിനീഷ് ലവ് എന്ന് തെളിഞ്ഞു വന്നു. ഡോക്ടർ അത് കണ്ടു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഫോൺ എടുത്തോ, അഭിരാമിയുടെ കെട്ടിയോൻ അല്ലെ അത്. കട്ട് ചെയ്യണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു. ഫോൺ എടുത്തു അധികം സംസാരിച്ചില്ല ഞാൻ സാറിന്റെ വീട്ടിലാണ്, ഇന്നിവിടെ നിൽക്കാമോ എന്ന് സാർ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്, ഞാൻ നിന്നോട്ടെ? എന്ന് വിനീഷേട്ടനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ, സാലറി തരുന്നതല്ലെ, ഡോക്ടറെ വെറുപ്പിക്കാതെ നോക്കാൻ വിനീഷേട്ടൻ നിർദേശിച്ചു.

ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു ഞാൻ ഡോക്ട്ടറെ നോക്കിയപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ സെക്സ് ലൈഫ് എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് എന്നോട് പച്ചക്ക് അയാൾ ചോദിച്ചു. ഞാൻ ആകെ വല്ലാതായി. ഒരു വിവാഹിതയായ സ്ത്രീ എന്ന നിലയിൽ എനിക്കാകെ ഉത്തരം മുട്ടി. കുഴപ്പമില്ലായിരുന്നു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോഴും എനിക്ക് മനസ്സിൽ ആകെ ഒരു നിരാശ പോലെ തോന്നി.

അഭിരാമി പേടിക്കണ്ട നമ്മുടെ ഈ ബന്ധം അഭിരാമിയുടെ ഭാവി ജീവിതത്തിനു ഒരു തടസം പോലും ആവില്ല. പരസ്പരം ഉള്ള ഒരു അഡ്ജസ്റ്മെൻറ്. അഭിരാമിക്കു ദോഷം വരുന്ന ഒന്നും എന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് ഉണ്ടാവില്ല, മറിച്ചു ഉപകാരമേ ഉണ്ടാവു. അയാൾ അതും പറഞ്ഞു എന്റെ വെള്ള ലെഗ്ഗിൻസ് ന്റെ മേലെ കൈ വെച്ച് ആശ്വസിപ്പിക്കുന്ന പോലെ. അഭിരാമിക്ക് മോഹം ഈ ഇരമ്പുന്ന കടൽ പോലെയാണ് എന്ന് എനിക്ക് നിന്നെ ആദ്യമായി കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ തോന്നി.

അയാൾ കാറിന്റെ പിറകിലെ സീറ്റ് ഇല് നിന്നും ഒരു ഫയൽ എടുത്തു അത് എനിക്ക് തുറന്നു കാണിച്ചു, അതില് എന്നെ ഹോസ്പിറ്റിലെ അഡ്മിനിസ്ട്രേഷൻ ഡിപ്പാർട്മെന്റിൽ പെർമെൻറ് ജോബ് ആക്കിയതായും വിത്ത് സാലറി 25,000 എന്നും ഉള്ള പ്രൂഫ് കാണിച്ചു . ഇത് മതിയോ എന്റെ അഭിരാമികുട്ടിക്ക് ?

എനിക്ക് ഇതിലും സന്തോഷം വേറെന്താ.. എന്റെ സൗന്ദര്യത്തില് ഞാൻ വല്ലാതെ അഹങ്കരിച്ചു. എനിക്ക് ഈപ്പൻ കോശിയെ ആ നിമിഷം അവിടെ വെച്ച് തന്നെ ഇറുകെ കെട്ടിപിടിക്കാൻ തോന്നി. വൈകീട്ട് ആവട്ടെ എന്ന് വെച്ച് കാത്തിരുന്നു.
അഭിരാമി ഇവിടെ ഇന്ന് മുതൽ നിന്റെ ലൈഫ് മാറാൻ പോവുകയാണ്. നിനക്ക് മടുക്കും വരെ നിന്നെ ഞാൻ കളിച്ചോളാം. നല്ല കാശും തരാം. പിന്നെ ഞാനില്ലേലും നിനക്ക് ജീവിക്കാൻ ഇപ്പൊ നല്ലൊരു ജോലി നിന്റെ കയ്യിലുണ്ട് താനും.

പട്ടാമ്പിയിലെ ഒരു പെണ്ണ് കൊച്ചീല് വന്നിട്ട് അടുക്കളയിൽ ഒതുങ്ങി കഴിയുന്നത് എന്തിനാ ? നിനക്ക് മോഹം ഉണ്ടെങ്കിൽ എത്ര പേരെ വേണേലും നിന്റെ കഴപ്പ് തീർക്കാൻ നിന്റെ മുന്നിൽ വരും. അതല്ല ഞാൻ മാത്രം മതിയെങ്കിൽ നിന്നെയാരും തൊടാതെ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം.

ബുദ്ധി വിറ്റു ജീവിക്കാമെങ്കിൽ മനസിലെ ചിന്തകൾ വിറ്റു ജീവിക്കാമെങ്കിൽ ശരീരം കൊണ്ട് ആയിക്കൂടെ ? ഇത് ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ല, മുൻപ് ഞാൻ കളിച്ചു മഥിച്ച ഒരു 18 കാരി കൊച്ചു എന്നെ പഠിപ്പിച്ചതാണ്. അത് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഈപ്പൻ എന്റെ കവിളിൽ തലോടിയപ്പോൾ ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഒന്ന് പിറകിലേക്ക് നീങ്ങി.

ഈപ്പൻ എന്റെ മനസ്സിൽ പുതിയ ഒരു ലോകം തുറന്നു തരുന്നപോലെ എനിക്ക് തോന്നി, എന്റെ കഴപ്പ് വൈകുന്തോറും കൂടുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അതെല്ലാം വൈകുന്നേരം എന്റെ ഈ കാമദേവൻ ശെരിപ്പെടുത്തും എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു.

അയാൾ വണ്ടി ഒരു പെട്രോൾ പമ്പിൽ നിർത്തി, നമ്മൾ ഇപ്പോൾ പോകുന്നത് എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിലേക്കു ആണ്. ഇവിടെ അടുത്ത് തന്നെ ചെറായിൽ ഒരു പ്രൈവറ്റ് ബീച്ച് ഹൗസ്. ആളൊരു ബിഗ് ഷോട്ട് ആണ്. പുള്ളി ഇടക്ക് കൂടാനൊക്കെ അവിടെ വരും.

എന്നെ വലിയ വിശ്വാസമാണ്, അതോണ്ട് ചാവി എപ്പോഴും എന്റെ കയ്യിൽ ആയിരിക്കും, നിന്നെപ്പോലെ കടിച്ചികളെ ഞാൻ ഇങ്ങോട്ടു കൂട്ടറാണ് പതിവ്.

എന്നെ കടിച്ചി എന്ന് ഒരു ഡോക്ടറുടെ വായിൽ നിന്നും വീണത് കേട്ടപ്പോൾ അങ്ങേരെ ഒന്ന് അന്തിച്ചുനോക്കി.

ഞാൻ ഒരു ഓർഫനേജ് ആണ് പഠിച്ചതൊക്കെ, അവിടെ നിന്ന് കുറെ കഷ്ട്പെട്ടു ഈ നിലയിൽ എത്തി. റോസിയെ ഞാൻ പ്രേമിച്ചു കെട്ടിയതാണ് പക്ഷെ ഒരു ആക്‌സിഡന്റിൽ അവൾക്ക് നട്ടെല്ല് തകർന്നു, ഇപ്പൊ സൗത്ത് കൊറിയ ഇലെ ഒരു ഹസോപിറ്റലിൽ മൂന്നു മാസത്തിൽ ഒരിക്കൽ ട്രീറ്റ്മെന്റ് ഉണ്ട്, മെച്ചമുണ്ട്. ഞാനിങ്ങനെ ഒക്കെ ആണേലും അവളെ ഒരിക്കലൂം വിഷമിപ്പിക്കാറില്ല! . പിന്നെ ആകെ ഉള്ള ദുശീലം നിന്നെ പോലെ സുന്ദരികളായ പെൺകുട്ടികളാണ്. അത് പറയുമ്പോൾ ഈപ്പന്റെ ഇടം കൈ എന്റെ മുലകളെ കറുത്ത ചുരിദാറിന്റെ മേലെ കൂടെ ഞെക്കി പിഴിയുകയായിരുന്നു
ആരെയും ബലമായി ഞാൻ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല്യ. പക്ഷെ ഞാൻ ശ്രമിക്കും വഴങ്ങുന്നുണ്ട് എങ്കിൽ മാത്രമേ പണ്ണാൻ ഒക്കെ നോക്കത്തുള്ളൂ. അന്ന് നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ഉള്ളിൽ സ്പാര്‍ക്ക് അടിച്ചു, നിന്റെ ഉള്ളിൽ കഴപ്പ് തിളച്ചു പൊന്തുന്നുണ്ട് എന്ന്, എന്റെ ഊഹം തെറ്റിയില്ല !!

ഞാനും അതുകേട്ടു മറുപടിയൊന്നും പറയാതെ ചിരിച്ചു.

പിന്നെ……ഞാൻ പച്ച ഭാഷയായിക്കും പറയുക, ശീലമായി പോയി കേട്ടോ !! ഇഷ്ടമാണോ … ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മൂളി ..

ഇഷ്ടാണ് ..!!!

വണ്ടി വേഗത്തിൽ പറന്നുതുടങ്ങി….

അയാളുടെ ചെറായിലെ വീട് നോക്കാൻ അവിടെ ഒരു പ്രായമായ ചേച്ചി മാത്രമേ ഉള്ളു. നമ്മളെ അറിയാവുന്നവര്‍ ആരും തന്നെ ഇല്ല , എന്താ എന്റെ അഭിരാമികുട്ടിക്കു പേടി ഒന്നും ഇല്ലാലോ? പേടിയുണ്ട് എങ്കിൽ വേണ്ട. നമുക്ക് തിരിച്ചു പോകാം.

ഇല്ല്യ പേടിയൊന്നും ഇല്ല്യ അപ്പൊ വീട്ടിലിന്നു റോസിമാഡത്തെ നോക്കാനോ അവിടെ ആരാണ് ?.

അതോ …അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ രജനിയാണ് ഞാൻ സാധാരണ വൈകി വരുമ്പോ അവളെ നോക്കുന്നത്. ഞാൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. It’s taken care of..

അഭിരാമി ഇന്ന് ഫുൾ നിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ, കുറച്ചൂടെ സുഖമുള്ള ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് പോകാം എന്ന് ഹോസ്പിറ്റിലിൽ വെച്ച് ഞാൻ ആലോചിച്ചു. അങ്ങനെയാണ് ഇങ്ങോട്ടു തന്നെ വരാമെന്നു വെച്ചത്.

അയാൾ എന്നെ നോക്കി വീണ്ടും ചോദിച്ചു…… അവിടെ പോയാൽ ഞാൻ എന്തൊക്കെ ചെയ്യും എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ അറീല , പക്ഷെ അഭിരാമി അതൊക്കെ താങ്ങുമെന്നു എന്റെ മനസ് പറയുന്നു അങ്ങനെയല്ലേ ?? ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.

ചെറായി ജംക്ഷൻ എത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ ഫുഡ് പാർസൽ വാങ്ങി വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു കാറിൽ നിന്നും ഈപ്പൻ ഇറങ്ങി. എന്റെ നമ്പൂ***ക്കുട്ടി വെജ് മാത്രം അല്ലെ കഴിക്കു, മോൾക്ക് ഞാൻ റൊട്ടിയും പനീർ കറിയും വാങ്ങട്ടെ? അയാൾ ചോദിച്ചു ഞാൻ ചിരിച്ചെന്നു വരുത്തി തലയാട്ടി.

ഈപ്പൻ അഞ്ചു മിനുട്ടിനുള്ളിൽ തിരിച്ചു വന്നു. ഒരു പാർസൽ കവർ എന്റെ മടിയിൽ വെച്ചു. ഞാൻ അതിനുള്ളിലേക്ക് പാളി നോക്കിയപ്പോൾ അതിനുള്ളിൽ ഒരു പാക്കറ്റ് കോൺടം.

(തുടരും....)

Comments

Popular posts