റംല അമ്മായി





രണ്ടാം ശനിക്ക് അവധി കിട്ടിയപ്പോൾ അമ്മ എന്നോട് അമ്മാവന്റെ വീട് സന്ദർഷിക്കാൻ പറഞ്ഞു………

ഞാനാണെങ്കിൽ കുറെ നാളായി അവിടെ പോയിട്ട്……………

അങ്ങിനെ ഞാൻ അവിടേക്ക് പുറപെട്ടു. എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും 30 കി.മി  ബസ്സിൽ യാത്ര ച്ചെയ്യണം അവിടേക്ക് .അങ്ങിനെ ഞാൻ യാത്ര പുറപ്പെട്ടു.

അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്കുള്ള യാത്ര ചെറുപ്പം മുതലെ എനിക്ക് ഒരു ഹരം ആയിരുന്നു. ആദ്യമൊക്കെ ഒരു അവധി കിട്ടി കഴിഞ്ഞാൽ ഞാൻ അമ്മവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ഓടുമായിരുന്നു.എന്നാൽ ഹൈസ്കൂളിലായതിന്  ശേഷം വല്ലപ്പോഴും മാത്രമേ ഞാൻ അവിടം സന്ദർഷിക്കാറോള്ളു.

എന്റെ പേര് ഷമീർ.പത്താം ക്ലാസിൽ പടിക്കുന്നു. ഒരു മിഡിൽ ക്ലാസ്സ് ഫാമിലിയാണ് എന്റെത്. അമ്മാവൻ മജീദ് ,ടൂർ അന്റ് ട്രാവൽസ് ബസ്സിലെ  ഡ്രൈവറാണ്.അമ്മായി റംല, കുട്ടികൾ രണ്ട് ,മുത്തവൻ റഹീസ് അഞ്ചിലും രണ്ടാമത്ത വൻ ഷഹീദ് മൂന്നിലും പടിക്കുന്നു.

ഞാൻ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി ബെല്ല് അടിച്ചപ്പോൾ അമ്മായിയാണ് വാതിൽ തുറന്നത്.

എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ റംല അമ്മായി പറഞ്ഞു

“ആരാത് …… ഷമീറോ,,, നിനക്ക് ഇങ്ങോട് ഉള്ള വഴിയൊക്കെ അറിയോ “

ഞാൻ: “വരാൻ എനിക്ക് സമയം കിട്ടാറില “

റംല: “ഓ …. നീ വലിയ ആളെലെ ”

ഞാൻ: “സ്കൂളിന് ഇന്നാണൊരു അവധി കിട്ടിയത്.വെയ്കീട്ട് തെന്നെ പോണം”

റംല: “വന്നു കേറിയില്ല. അപ്പോഴേക്കും പോകണം. ഇന്നല്ലാ …. നാളെ പോയാൽ മതി.   .. “

ഞാൻ: “അയ്യോ അമ്മായി … ചെന്നിട്ട് എനിക്ക് ഒരു പാട് പണിയുണ്ട് “

റംല: “ഒന്നുമില്ല. ഇന്നു നീ ഇവിടെ നിൽക്കും. നീ ഇരിക്ക് ഞാൻ നിനക്ക് കുടിക്കാൻ  ചായ എടുത്താട്ടെ. “

റംല അമ്മായി അടുക്കളയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് നടക്കുമ്പോഴാണ്  ഞാൻ അവരുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. അമമായി നടക്കുമ്പോൾ നൈറ്റിക്കുള്ളിലെ അമ്മായിയുടെ ചന്തികൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും താളം പിടിക്കുന്നു……..

അമ്മായിയെ മുമ്പ് കണ്ടതിനേക്കാൾ തടിച്ച് കൊഴുത്തിരിക്കുന്നു. മുമ്പ് നീണ്ടു മെലിഞ്ഞിട്ടായിരുന്നു.

എന്നാൽ ഇപ്പോൾ നീട്ടത്തിന് അനുസരിച്ചുള്ള തടിയും സൂപ്പർ സ്ട്രക്ചറും ആയിരിക്കുന്നു. റംല അമ്മായി വെളുത്തിട്ടണ്.

എകദേശം 30 വയസ് പ്രായം, വട്ട മുഖം, മഖത്തിന് സൗന്ദര്യം നൽകുന്ന അഴകുള്ള കണ്ണ്, മൂക്ക്, തേനൂറും ചുണ്ടുകൾ ചുവന്നിരിക്കുന്നു. തടിച്ച് തുടുത്ത കവിൾ, വടിവൊത്ത കൊഴുത്ത ശരീരം.

അമ്മായിയുടെ തട്ടം മുഖത്തിന്റെ ചാരുത കൂട്ടുന്നു. വസ്ത്രത്തിനുള്ളിലുടെ പുറത്ത് ചാടാൻ കൊതിക്കുന്ന മുലകൾ ആരുടെയും ശ്രദ്ധ തിരിക്കും, അവ നൈറ്റിക്കുള്ളിൽ വിടർന്ന് നിൽക്കുന്നു.



താഴേ ശരീരത്തിനിണങ്ങിയ ഒട്ടും കൂടുതൽ ഇല്ലത്താ വയർ, കൊഴുത്ത ശരീരം, നൈറ്റിക്കുള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് ഉന്തിയ ചന്തികൾ ആരേയും പിടിച്ച് കശക്കാൻ തോന്നിപിക്കും. മൊത്തത്തിൽ ഒരു ആറ്റം ഫിഗർ.ഇതാദ്യമായാണ് അമ്മായിയെ മറ്റൊരു രീതിയിൽ ഞാൻ നോക്കി കാണുന്നത്.

എനിക്ക് ആദ്യമായിട്ടാണ് റംലമ്മായിയുടെ  ശരീരത്തോട് ഒരു മോഹം ഉടലെടുത്തത്.

ഞാൻ ചെറുതായിരുന്ന സമയത്ത് അമ്മായിയുടെ വീട്ടിൽ സ്ഥിര താമസമായിരുന്നു.

അന്നൊക്കെ ഒരു സ്കൂൾ ലീവ് കിട്ടിയാൽ ഞാന് ഇവിടെ എത്തും, അന്നൊക്കെ എന്റെ എല്ലാ കാര്യങ്ങളും നോക്കിയിരുന്നത് അമ്മായിയായിരുന്നു.

അന്നൊക്കെ അവരുടെ കൂടെയാണ് എന്റെ കിടത്തം …..

അത് പോലെ തെന്നെ എല്ലാ ദിവസവും എന്നെ കുളിപ്പിക്കാറുള്ളതും അമ്മായി തന്നെയായിരുന്നു…….എന്നും എന്റെ ശരീരത്തിൽ എണ്ണ തേച്ചായിരുന്നു കുളിപ്പിക്കാറ്.

കുളിപ്പിക്കുമ്പോൾ എന്റെ ശരീരത്തിൽ ഒരു ഉടുത്തുണി പോലുമുണ്ടാവില്ല…..

അമ്മായിയുടെ മുന്നിൽ തുണിയില്ലാതെ നിൽക്കാൻ എനിക്ക് ഒരു മടിയും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

ഇന്ന് അമ്മായി കൂടുതൽ സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു. അവരുടെ ആ കൊഴുത്ത ശരീരത്തോട് എനിക്ക് ഒരു കൊതി തോന്നി പോയി.,,,,,,,,,

ഞാൻ അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ മുതൽ റംലമ്മായി വീട്ടുജോലിയുടെ തിരക്കിലാണ് .

അമ്മായി എനിക്ക് ചായ ഉണ്ടാക്കി തന്നു. അവരുടെ മക്കൾ രണ്ട് പേരും സ്കൂളിൽ പോയതാണ് .

ഞാൻ അടുക്കളയിൽ പോയിരുന്ന് അവരുടെ ജോലിയും ശ്രദ്ധിച്ച് വർത്തമാനവും പറഞ്ഞ് നേരം പോയതറിഞ്ഞില്ല. ഒരുപാട് സമയം ഞങ്ങൾ വീട്ടുകാര്യങ്ങളും നട്ടുകാര്യങ്ങളും ചർച്ച ചെയ്ത് സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ല.

സംസാരിക്കുമ്പോഴെല്ലാം എന്റെ ശ്രദ്ധ റംലയുടെ കുണ്ടിയിലേക്കും മുഴുത്ത മുലകളിലേക്കുമാണ്. അവയുടെ ചലനങ്ങൾ എന്നിൽ ഒരു പ്രത്യേക അനുഭൂതിയുണ്ടക്കി.

പാജകം ചെയ്യുന്ന വേഗത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ അമ്മായി മറ്റാരെക്കാളും മുന്നിലാണ് ,. അടുക്കളയിൽ പാഞ്ഞ് നടന്ന് വീട്ടുജോലികൾ തിർക്കും.

സംസാരങ്ങൾക്കിടയിലും എന്റെ കണ്ണുകൾ അവരുടെ അവളുടെ കൊഴുത്ത ശരീരത്തേ ഒപ്പി എടുത്തു.

അടുക്കള ജോലിക്ക് ശേഷം  അമ്മായി എന്നൊടൊരു   സഹായം   ചോദിച്ചു.വസ്ത്രങ്ങൾ അലക്കാൻ കിണറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം എടുക്കാൻ സഹായം തേടി……

അവരുടെ  കിണറ്റിലെ മോട്ടോർ  വർക്ക് ച്ചെയ്യുന്നില്ല.

അടുത്ത ദിവസമെ മോട്ടർ റിപ്പയർ ച്ചെയ്യാൻ ആള് വരു, അതിനാൽ വസ്ത്രങ





അടുത്ത ദിവസമെ മോട്ടർ റിപ്പയർ ച്ചെയ്യാൻ ആള് വരു, അതിനാൽ വസ്ത്രങ്ങൾ അലക്കാൻ കിണറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം എടുക്കാൻ എന്നോട്  സഹായം ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഒരു മടിയും കൂടാതെ അമ്മായിയെ സഹായിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ചുറ്റും മരങ്ങളാൽ ചുറ്റപെട്ട വീടിന്റെ പിറക് വശത്താണ് കിണർ. അതിനോട് ചേർന്ന് കൊണ്ട് തെന്നെയാണ് അലക്ക് കല്ലും കുളുമുറിയും.

ഞാൻ കിണറ്റിൽ നിന്നും വെള്ളം കോരാൻ ആരംഭിച്ചു.അമ്മിയി സംസാരിച്ച് കൊണ്ട് അടുത്ത് നിന്ന് അലക്കുന്നുണ്ട് . റംലമ്മായി എനിക്ക് അഭിമുഖമായിട്ടാണ് വസ്ത്രം അലക്കുന്നതിനാൽ അവരുടെ കൊഴുത്ത മുലകളുടെ ചാഞ്ചാട്ടം ഞാൻ ഒളികണ്ണാൽ ശ്രദ്ധിച്ചു. റംലമ്മായിയുടെ നൈറ്റിയുടെ മുകളിലൂടെ രണ്ട് മുഴുത്ത മുലകളുടെ ചാല് എനിക്ക് നന്നായി കാണാം. അലക്കുന്നതിന്റെ താളത്തിന് അനുസരിച്ച് അമ്മയിയുടെ മുലകളും തുള്ളി തുളുമ്പുന്നു  .അലക്കുന്നതിനിടെ അമ്മയിയുടെ നൈറ്റി  നനഞ്ഞതിനാൽ അവരുടെ വസ്ത്രം റംലയുടെ ശരീരത്തോട് കൂടുതൽ ഒട്ടി ചേർന്നിരിക്കുന്നു. നനഞ്ഞൊട്ടിയ വസ്ത്രത്തിലൂടെ അവളുടെ ശരീരത്തിലെ മുലയുടെ തുളുമ്പലും അവരുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഘടനയും കണ്ടപ്പോൾ തെന്നെ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി തുടങ്ങി. അതിനിടയിൽ എന്റെ നോട്ടം റംലയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു .

റംല: “എന്തൊന്നാട നോക്കുന്നത്?  “

ഞാൻ: “ഒന്നുമില്ല (ഒന്ന് പരുങ്ങി ) “

അമ്മായി ഒന്ന് അർത്ഥം വെച്ച് ചിരിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

” ഹ്…… എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ട് നിന്റെ …….”

ഞാൻ അമ്മായിലേക്ക് മുഖം തിരിക്കാതെ എന്റെ ജോലി തുടർന്നു.

റംല: ”ഇനി ഒരു രണ്ട് ബക്കറ്റ് കൂടി മതിയടാ വെള്ളം…. എന്നിട്ട് …… നീർത്തിക്കോ “

ഞാൻ കുറച്ച് കൂടി വെള്ളമെടുത്തതിന് ശേഷം നിർത്തി.അമ്മായി അലക്കൽ അവസാനിപിച്ച് അലക്കിയ വസ്ത്രങ്ങൾ  മുറ്റത്തുള്ള അയലിൽ ചിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ അകത്തേക്ക്  പോകാൻ ഇറങിയപ്പോൾ , അമ്മായി രണ്ട് വക്കറ്റ് വെള്ളം കുളിമുറിയിലേക്ക് വെക്കാൻ ആവിശ്യപെട്ടു. ഞാൻ കുളിമുറിയിൽ വെള്ളം വെച്ച് പുറത്ത് ഇങ്ങാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ റംല അമ്മായി കുളിമുറിയുടെ  വാതിലിൽ വന്നു.

റംല : “നീ വെള്ളം കോരി വിയർത്തതല്ലെ…. ഒന്ന് കുളിച്ചേക്ക് “

ഞാൻ: “അയ്യോ വേണ്ട …. ഞാൻ വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ട് കുളിച്ചോളാം. “

റംല: ” അതിന് ഇന്ന് നിന്നെ ഇവിടന്ന് വിടുന്നില്ലലോ .എപ്പോഴെങ്കിലേ വരൂ…,,, എന്നാലോ ഇല്ലാത്തൊരു തിരക്കും. ഞാൻ നിന്റെ അമ്മക്ക് വിളിച്ച് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഇന്ന് നീ വരില്ലാന്ന് “

ഞാൻ: “എന്നാൽ അമ്മായി കുളിച്ചോ…… ഞാൻ വെയ്കുന്നേരം  കുളിച്ചോളാം”

റംല: “നിനക്കെന്താ കുളിക്കാൻ ഇത്ര മടി.


ഞാൻ “ഒന്നുമില്ല. എന്നാൽ അമ്മായിക്ക് ശേഷം ഞാൻ കുളിച്ചോളാം”

ഞാൻ പുറത്തിറങ്ങാൻ തുനിയവെ അമ്മായി എന്നെ തടുത്ത് നിർത്തി.

അമ്മായി “നിന്റെയൊരു മടി … ഞാൻ തീർത്ത് തരാം… ഇന്ന് ഇനി നിന്നെ കുളിപ്പിച്ചിട്ടെ  ബാക്കി ക്കാര്യം “

റംലമ്മായി അകത്തേക്ക് കയറി വന്നു.

ഞാൻ: “അയോ വേണ്ട….. ഞാൻ ഒറ്റക്ക് കുളിച്ചോളാം “

റംല: ‘ നിനക്കെന്താ നാണമാ?”

ഞാൻ “: അതൊന്നുമല്ല.  “

റംല: “പിന്നന്താ   നിന്റെ  പ്രശ്ണം  ..’.. പണ്ടൊക്കെ  ഞാൻ തന്നെ  അല്ലായിരുന്നില്ലേ നിന്നേ കുളിപിക്കാറ് ……. നിന്നെ ഞാൻ കുളിപിച്ച് തരാം    “

എന്ന് പറഞ്ഞ് റംലമായി വാതിൽ അടച്ചു

ഞാൻ: “അയ്യോ വേണ്ടാ അമ്മായി… ഞാൻ ഒറ്റക്ക് കുളിച്ചോളാം”

റംല: “നി  ഇവിടെ വരുമ്പോൾ, നിന്നെ എന്നും കുളിപിക്കാറുള്ളത് ഞാനല്ലെ.. എന്നിട്ടാണൊ നിനക്കിത്ര നാണം”

ഞാൻ: “എന്നാലും ………”

റംല: “ഒരു എന്നലും ഇല്ല ..,,,, നീ  ആ ഡ്രസ്സ് അഴിച്ചേ “

ഞാൻ എന്ത് ചെയ്ണമെന്ന് അറിയാതെ മടിച്ചു നിന്നു.’

റംല: “ടാ വേഗം …. ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് വേണം എനിക്ക് കുളിക്കാൻ “

ഞാൻ ഷർട്ട് അഴിച്ചു , അൽപം നാണത്തോടെ ഞാനെന്റെ  പാൻറും അഴിച്ച് മാറ്റി ,ഇപ്പോൾ ഒരു ഷഡഡി മാത്രമാണ് എന്റെ വേഷം. അതിനുള്ളിൽ ഇപ്പോഴും എന്റെ ജവാൻ തല പൊക്കി നിൽക്കുന്നുണ്ട് . അത്  അമ്മായിയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടിരുന്നു. അമ്മയിയുടെ ഉള്ളിൽ ഒരു കള്ളച്ചിരി ഉയർന്നു.

ഞാനൊരു തോർത്തിന് വേണ്ടി ചുറ്റും പരതി.

റംല: ” നിക്കർ അഴിക്ക് ”

ഞാൻ: ” തോർത്ത് എവിടെ “

ഞാൻ മടിച്ചു നിന്നു. അമ്മായി എന്നെ നോക്കി കൊണ്ട് ചിരിച്ചു.

റംല: ”നാണിക്കാൻ എന്തിരിക്കുന്നു.  നിന്നെ    ഞാൻ ചെറുപ്പം മുതൽ  കാണാൻ തുടങ്ങിയതല്ലെ. എന്റെ മുന്നിൽ നാണിക്കാൻ എന്തിരിക്കുന്നു.”

ഞാൻ മടിച്ച് തലയും താഴ്ത്തി നിന്നു.

” നിക്കർ ഉരടാ ചെറുക്കാ ……..”

എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മായി ബലമായി എന്റെ ഷഡഡി പിടിച്ച് താഴ്ത്തിയപ്പോൾ കുത്തനേ എണീറ്റ് നിൽക്കുന്ന എന്റെ കമ്പി കുട്ടൻ സ്വതന്ത്രമായി.

ഞാൻ നാണം കൊണ്ട് സാമാനം കൈ  കൊണ്ട് മറച്ച് പിടിച്ചു.

റംല: “നീ വലിയ മനുഷ്യനായി അല്ലേ.?… “

ഞാനന്റെ കുട്ടനെ മറച്ച് പിടിച്ച് നാണത്തോടെ തല തഴ്ത്തി നിന്നു .

റംല ” നീ എന്തിനാ ഇങ്ങിനെ നാണിക്കുന്നത് “

ഞാൻ: ”അത് ഞാൻ….. എന്നിക്ക് അമ്മായി… ഒറ്റക്ക്.,,,,, തുണിയില്ലാതെ അമ്മായിയുടെ മുന്നിൽ,,,,,,,,,,,…………,.


റംല: ”എന്നാ ശരി.,,,ഞാനും തുണിയില്ലാതെ നിന്നാൽ നിനക്ക് നാണം ഉണ്ടാവുമോ ……. ഇതിലൊക്കെ നാണിക്കാൻ എന്തിരിക്കുന്നു….. ഇനി നിനക്ക് മടി വേണ്ട “

എന്നും പറഞ്ഞ് റംല നൈറ്റി മുകളിലൂടെ ഊരി എടുത്തപ്പേൾ ഞാൻ സതംഭിച്ചു പോയി. നീല പാവടയും ബ്ലാക്ക് ബ്രായുമാണ് ‘റംലമ്മായിയുടെ വേഷം,,,, മുലകൾ കറുത്ത ബ്രാക്കുള്ളിൽ ഒതുങ്ങുന്നില്ല – .അമ്മായിയുടെ വയ്റ് കാണാൻ എന്ത് ഭംഗിയാണ്.നടി ഹൻസികയുടെ വയറിനെ പോലെ വെളുത്ത് മിനുങ്ങുന്ന വയറിന്റെ നടുക്ക് ഭംഗിയുള്ള പൊക്കിൾ ചുഴി.. ..ആ വെണ്ണ തോൽക്കുന്ന ഉടലിൽ കിണറുപോലൊരു പൊക്കിൾ കുഴി. അമ്മായിക്ക് അത്ര കുഴിയുള്ള പൊക്കിൾകുഴി ഉണ്ടെന്നു ഞാൻ ഒട്ടും വിചാരിച്ചിരുന്നില്ല. ആ പൊക്കിൾ കുഴിയുടെ അഴക് അവരുടെ വയറിന്റെ സൗന്ദര്യം കൂട്ടുന്നു.

റംലമ്മായിയുടെ ശരീരം കണ്ട് അന്തം വിട്ട് നിൽക്കുമ്പോഴാണ് റംല പാവാടയുടെ കെട്ട് അഴിച്ചു, അത് താഴേ വിണു  .കറുത്ത ബ്രായും   കറുത്ത ഷഡഡിയുമാണ് ഇപ്പോൾ അമ്മായിയുടെ വേശം. . റംല ” ഇപ്പോൾ നിന്റെ പ്രശ്നം തീർന്നില്ലേ “.

എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മായി ഒരു ബക്കറ്റിൽ നിന്നും കപ്പിൽ വെള്ളം എടുത്തു.. എന്റെ ശരീരത്തിലുടെ വെള്ളം ഒഴി്ച്ചു…… സോപ്പ് കയ്യിലെടുത്ത് പതപ്പിച്ചു. ആദ്യം രണ്ട് കൈകളിൽ സോപ്പ് തേച്ചു തന്നു… പിന്നെ എന്റെ നെഞ്ചിൽ സോപ്പ് തേക്കാൻ തുടങ്ങി. റംലമ്മയിയുടെ മൃദുലമായ കൈ എന്റെ ശരീരത്തിൽ പഞ്ഞ് നടന്നു. അമ്മായിയുടെകൈയ്യിന്റെ മൃദുലത ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു. എന്റെ നഞ്ചിലും, കൈകളിലും വയറിലും സോപ്പ് തേച്ചു.വയറിൽ നിന്നും  അമ്മായിയുടെ കരങ്ങൾ എന്റെ അടിവയറ്റിലേക്ക് നീങ്ങിയപ്പോൾ എന്നിൽ ഒരു തരം തിരപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു.

പിനെ താഴേക്ക് ഇറങി വന്ന് എന്റെ 90 ഡിഗ്രിയിൽ നിൽക്കുന്ന ലഗാനിൽ പിടിത്തമിട്ടു.അമ്മായിയുടെ മൃദുലമായാ കൈകൾ എന്റെ കുണ്ണയുടെ ചൂട് ശരിക്കും അറിഞ്ഞു. റംല എന്റെ ലഗാനിൽ പിടിച്ച് സോപ്പ് തേച്ചി കൊണ്ടിരിന്നു . കൈ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങേട്ടും ചലിപിച്ചു. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് മുകളിലേക്ക് ഉയർന്ന് പോയി. അവരുടെ പ്രവർത്തിയിൽ ഞാൻ ശരിക്കും പുളഞ്ഞു. അമ്മായി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച് വേഗത്തിൽ ചലിപിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്നിട്ട് അതിന്റെ താഴേ രണ്ട് അണ്ടിയിലും സോപ്പ് പതപിച്ചു അവിടെ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ സാധനം അതിന്റെ എറ്റവും ആത്യുന്നതിയിൽ വളർന്ന് നിന്നിരുന്നു.’ പിന്നീട് എന്റെ പിറകിലേക്ക് നീങ്ങി ചന്തിയിലും തുടയിലും അമ്മ’യിയുടെ മൃദുലമായ കരങ്ങൾ പാഞ്ഞ് നടന്നു.

അമ്മായി എന്റെ ശരീരത്തിലോട്ട് വെള്ളം കോരി ഒഴിച്ചതിന് ശേഷം  അവരുടെ കൈകൾ വീണ്ടും എന്റെ കണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു.

ചൂടുള്ള ആ ഉദ്ധരിച്ച ദണ്ഡിൽ അവൾ കൈകൾ ചലിപിച്ചു. റംലമ്മായി മുട്ടുകുത്തിയിരുന്ന് എന്റെ അണ്ടിയിൽ മുഖം ചേർത്ത് ഒരു മുത്തം കൊടുത്തു.

ചുണ്ട് മലര്‍ത്തി അതിന്റെ മകുടത്തില്‍ ഉരസിക്കൊണ്ട് അവള്‍ എന്നെ നോക്കി, സുഖഭ്രാന്തില്‍ പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്ന അവസ്ഥയിലായിരുന്നു ഞാൻ‍. എന്ത് സുഖമാണ് അവളുടെ ചുണ്ടിന്റെ സ്പര്‍ശനം നല്‍കുന്നത്.

അമ്മായി രണ്ട് കൈപ്പത്തികളും ലിംഗത്തില്‍ ചുറ്റി ഒരു കൊച്ചുകുഞ്ഞിനെ ലാളിക്കുന്നതുപോലെ അവളതിനെ കുറേനേരം ലാളിച്ചു. പിന്നെ കുട്ടന്റെ മകുടം വായയിലേക്ക് കടത്തി ചപ്പി വലിച്ചു .വീണ്ടും വായക്കകത്തേക്ക് പരമാവധി കയറ്റി ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.പിന്നെ മുഖം അടിയിലേക്കിട്ട് എന്റെ സഞ്ചികളില്‍ നക്കി. സഞ്ചി ഉറുഞ്ചിയ ശേഷം ലിംഗത്തിന്റെ അടിയിലൂടെ നക്കി തലയ്ക്കല്‍ എത്തി അതിലേക്ക് നോക്കി അവള്‍ വായ തുറന്നു. പെട്ടെന്ന് അവളുടെ വായിലേക്ക് അവന്‍ കയറിപ്പോയി. സുഖം സഹിക്കാനാകാതെ ഞാന്‍ കാലുകളില്‍ കുത്തി മേലേക്ക് ഉയർന്നു. റംലയുടെ  ഇളം ചൂടുള്ളവായയിൽ എന്റെ ലിംഗം കൂടുതൽ വളർന്നു.

റംല: “എന്തെ…… ശരിക്കും സുഖിച്ചോ… ഇനി എനിക്കും കുളിക്കണം”

ഞാൻ: ” ഞാൻ അമമായിയെ കുളിപ്പിച്ച് തരാം    ”

റംല: ശരി   . . ഞാൻ: “എന്റെ പോലെ ഒന്നുമില്ലാതെ നില്ല് “

അമ്മായി എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് ബ്രാ അഴിച്ചപ്പോൾ രണ്ട് മുഴുത്ത മാമ്പഴം പു്റത്ത്  ചാടി. വലിയ മുലകൾ രണ്ടും സ്വതന്ത്രമായി. എന്റെ ശ്വസഗതി ഉയർന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി…. റംലയുടെ വെളുത്ത മുലക്ക് നടുവിൽ പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ചെറിയ മുല മൊട്ട് കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയാണ് . എന്റെ നോട്ടം ആ വലിയ വാദള മുലകളിൽ നിന്നും എടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ആ വെളുത്ത് തുടുത്ത റംലയുടെ മുലകൾ പിടിച്ച് ഞരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു.

അമ്മായി തന്റെ ഷഡ്ഡി പിടിച്ച് താഴേക്ക് വലിച്ചു ഊരി. രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ റംലമായി യുടെ മദന പൊയ്ക പ്രകടമായി . ഞാൻ പകച്ച് പോയി…. ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു വയസെത്തിയ പെണ്ണിന്റെ പൂർ നേരിൽ കാണുന്നത്. റംലയുടെ  പുൽക്കാട് മൂടിയ മദന പൊയ്ക കണ്ടിട്ട് എന്റെ വാ തള്ളിപ്പോഴി. നീണ്ട വെളുത്ത തുടുത്ത തുടകൾക്കിടക്കുള്ള പൂർ കാണേണ്ട കാഴച്ച തെന്നെയാണ്.

ഞാന് സോപ്പ്  കയ്യിൽ പതപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.. …. വിറക്കുന്ന കൈകളാൽ ഞാൻ അമ്മയിയുടെ നെഞ്ചിൽ വച്ച് ………… ആ മുനുസമാർന്ന  ചർമത്തിൽ ഞാൻ സോപ്പ് തേക്കാൻ തുടങ്ങി. അദ്യം ഞാൻ അമ്മായിയുടെ വലിയ മുലയിൽ പിടിച്ചു തേച്ചു. റംലമ്മായിയുടെ  മുലയുടെ  സോഫ്റ്റ് ഞാൻ ശരിക്കും ആസ്വദിച്ചു.

രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും അവയെ കശക്കി ഉടച്ചു. എന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ റംലയുടെ കൊഴുത്ത മുലകൾ തുള്ളി തുളുമ്പി. അമ്മായി കണ്ണ് പൂട്ടി എല്ലാം അസാദിക്കുന്നുണ്ടയിരുന്നു.,..’…………പിനെ വയറിൽ സോപ്പ് തേച്ചു….. മിനുസ്ല മാർന്ന അവരുടെ വയർ എന്റെ പരുക്കൻ കൈകൾക്ക് ഒരു പ്രത്യേക സുഖം വെച്ച് നീട്ടി. റംലയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിലേക്ക് എന്റെ വിരൽ ഇറക്കിയപ്പോൾ അവൾ കിടന്നു പിടഞ്ഞു . എന്റെ കൈ താഴേക്ക് നീങ്ങി അവളുടെ സുന്ദരമായ പൂറിൽ എത്തി. പൂറിന് മുകളിൽ അവരണം ചെയ്യപെട്ട റംലയുടെ വനകാടുകളെ പോലെ  നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന  അവരുടെ മൈരിൽ ഞാൻ സോപ്പ് പതപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ വിരലുകൾ അതിന്റെ താഴേയുള്ള മദന പൂവിലേക്ക്  നീങ്ങി. അവരുടെ രതി പുഷ്പത്തിലേക്ക്  ഞാൻ എന്റെ കൈ ചലിപിച്ചപ്പോൾ  അമ്മായി ഒന്ന് തള്ള വിരൽ കുത്തി ഉയർന്ന് പോയി. ഞാൻ  താഴേ ഇരുന്ന്’ പൂർ ചാലിൽ എന്റെ വിരലുകൾ ചലിപിച്ചു. അമ്മായി എനിക്ക് കാലുകൾ പരമാവധി വിടർത്തി തന്നു.ഞാൻ എന്റെ വിരൽ കൊണ്ട് അവരുടെ പൂർ ചാലിൽ ചിത്രം വരച്ചു. പൂവിദളിൽ  നിന്നും പുറത്തേക്ക് തള്ളി നിൽക്കുന്ന സുന്ദരമായ കന്തിൻമേൽ ഞാൻ തഴുകി . റ0ലമ്മായിയുടെ പുറത്തേക്ക് തള്ളിയ കന്തിൽ വിരൽ  കൊണ്ട് പിടിച്ചപ്പോൾ അത് വഴുതി മാറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ ഒരു ‘വിരൽ പതിയെ അമ്മായിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് മെല്ലെ കയറ്റി ,റംലമ്മായിയുടെ  വഴുവഴപ്പ്  നിറഞ്ഞ പൂറ്റിലേക്ക്  എന്റെ വിരൽ  തടസ്സമില്ലാതെ കയറി പോയി, വിരലുകൾ പതിയെ ചലിപിച്ചു. അമ്മായി സുഖം കൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു. ഇളം ചൂട് നിറഞ്ഞ  അമ്മായിയുടെ  പൂർ എന്നിൽ അവേഷം നിറച്ചു. ഞാനെന്റെ  വിരൽ പിൻവലിച്ച് … വീണ്ടും രണ്ട് വിരലുകൾ കയറ്റി. റംലമ്മായിയുടെ  വഴുവഴപ്പ്  നിറഞ്ഞ പൂറ്റിലേക്ക്  എന്റെ രണ്ട് വിരലും തടസ്സമില്ലാതെ കയറി പോയി. ഞാൻ വിരലുകൾ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അമ്മായി സുഖം കൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു. ഞാൻ വിരലിടലിന്റെ വേഗത കൂട്ടി. അതിനിടയിൽ അമ്മായി എന്നെ തടുത്ത് നിർത്തി

റംല: “ഇനി അകത്ത് ചെന്നിട്ട് ചെയ്യാം മോനെ.,,, കുളി വേഗം തീർക്കട്ടെ”

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന്  അമ്മയിയുടെ തലയിലൂടെ വെള്ളം ഒഴിച്ചു. പക്ഷേ തുണിയില്ലാത്ത അമ്മായിയുടെ കൊഴുത്ത ശരീരം കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് വെറുതെ നിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാൻ അമ്മായിയെ കെട്ടി പിടിച്ചു വാരി പുണർന്നു. പരമാവധി റാലമ്മായിയെ എന്നിലേക്ക് ഇറുക്കി ചേർത്തപ്പോൾ എന്റെ ചൂടുള്ള കമ്പികുട്ടൻ അമ്മായിയുടെ അടിവയറ്റിൽ കുത്തി നിന്നു . എന്റെ കരങ്ങൾ അമ്മായിയുടെ നനഞ്ഞ തുടുത്ത കുണ്ടികളെ പിടിച്ച് ഉടച്ചു.എന്റെ ചുണ്ട് കൊണ്ട് അമ്മായിടെ ചുണ്ടിനെ ഈമ്പി വലിച്ചു. നാവുകൾ പരസ്പരം ഇണചേർത്തു. അമ്മായിയുടെ കൈകൾ എന്റെ പുറത്ത് അമർന്ന് ഞെരിയവേ, അവളുടെ വാദളങ്ങാമുലകൾ എന്റെ മാറോടമർത്തി ,അവളുടെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് ചൂടുള്ള എന്റെ കമ്പികുട്ടൻ കുത്തനെ നിന്നു.ഞാൻ എന്റെ കുട്ടനെ പരമാവധി തള്ളിവച്ചു പരസ്പരം കീഴ്ചുണ്ടും മേൽചുണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു മത്സരിക്കുകയായിരുന്നു ഞങ്ങൾ. അവളുടെ ചാമ്പയ്‌ക്ക ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ ഉമിനീരും ചേർത്ത് ഓരോ തവണയും ചപ്പി വലിക്കുമ്പോളും അവൾ സ്വമേധയാ എന്റെ കുട്ടനുമുകളിൽ അവളുടെ അരകെട്ട് ഉരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. കുറെ നേരം മതിമറന്നു ഞാനും റംലമ്മായിയും പരസ്പരം ഇറുകി ചേർന്ന് നിന്നു.

കുളിക്ക്  ശേഷം അമ്മായി ഒരു നൈറ്റി  ധരിച്ചു………. ഞാൻ തോർത്ത് ചുറ്റി പുറത്ത് ഇറങ്ങി ……ഞങ്ങൾ  വീട്ടിലേക്ക് കയറി. അമ്മായി എന്നെ ബെഡ്രൂമിലേക്ക് ആനയിച്ചു.ഞങ്ങൾ ബെഡ്രൂ മീൽ എത്തിയതും

റംലമ്മായി നൈറ്റി ഊരി എറിഞ്ഞ് നഗ്നയായി…. എനിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞ് എന്റെ തോർത്ത് വലിച്ചൂരി. ഞാൻ ഇരു കൈകളാൽ  അമ്മായിയെ പുണർന്നു.. ആ വലിയ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലമർന്നു. ആ പഞ്ഞി കെട്ട് പോലുള്ള അമ്മായിയുടെ ചന്തികളെ രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും പിറകിലൂടെ കശക്കി അമർത്തി എന്നോട് കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ഉദ്ധരിച്ച കുണ്ണ അവളുടെ അടിവയറ്റിൽ കുത്തി കയറി. എന്റെ കൈകൾ അവളെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. എന്റെ കവിളിൽ പറ്റിച്ചേർന്നിരുന്ന അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടിലെത്തി. ആ പവിഴ ചുണ്ടുകളിൽ ഞാൻ അമർത്തി ചുംബിച്ചു.. അല്പം അകന്ന അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലൊന്ന് എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലായി. ഞാൻ നാവു നീട്ടി ആ ചുണ്ടുകളിലെ അവളുടെ മധുര തേൻ കണങ്ങൾ നക്കിയെടുത്തു.ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം ഊമ്പി വലിച്ചു. കീഴ്ച്ചുണ്ട് കടിച്ച് വലിച്ചു. അതിനോടൊപ്പം അമ്മായിയുടെ ചന്തികളെ രണ്ട് കൈ കൊണ്ടും കശക്കി പരസ്പരം നാക്ക് വായയിലിട്ടും ചുണ്ടുകൾ വലിച്ച് ഈമ്പിയും ആസ്വധിച്ചു. ..,

ഞാൻ റംലമ്മായിയെ കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി.ഞാൻ അവരുടെ മുലകൾ പിടിച്ച് കശക്കി. എന്റെ മുഖം അവരുടെ മാറിടത്തോട് അടുപ്പിച്ചു. കൊഴുത്ത പഞ്ഞികെട്ട് പോലെ മൃദുലമായ മാറിടം,, അത്രക്കും സോഫ്റ്റായിരുന്നു മുലകൾ , അവയെ മാറി മാറി ചുംമ്പിച്ചു.മുലക്കണ്ണ് ഈമ്പി വലിച്ചു.. അവളുടെ മുലക്കണ്ണി ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വെച്ച് നുണഞ്ഞു.അവളുടെ മുഴുത്ത മുലയുടെ മർദ്ധവും മുലക്കണ്ണ് നുണയുന്നതിന്റെ രസവും ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു ,റംലമ്മായുടെ മുല ഞ്ഞെട്ടുകളെ ഈമ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ താഴേക്ക് നീങ്ങി അവരുടെ വെളുത്ത മിനുസമാർന്ന വയറിനോട് എന്റെ മുഖം ചേർത്തു ചുംമ്പിച്ചു. മൃദുലമായ പഞ്ഞി പോലെ സോഫ്റ്റായ അവരുടെ വയർ എന്നിൽ തീ പടർത്തി. അമ്മായിയുടെ വെളുത്ത ആലീല വയറിന് മാറ്റ് കൂട്ടുന്ന പുക്കിളിലേക്കു നാവു നീട്ടി കൂർപ്പിച്ചു ചലിപ്പിച്ചു .

റംല ഒന്ന് വിറച്ചു കൊണ്ട് ബെഡിൽ കിടന്നു കണ്ണുകൾ അടച്ചു .എന്റെ നാവു അവളുടെ വയറിൽ ഉരുമ്മിക്കൊണ്ട് സഞ്ചരിച്ചു..പുക്കിൾ കുഴിയിൽ ഞാൻ നാവു ചുഴറ്റിയപ്പോൾ റംല ഒരു പിടച്ചിലോടെ അല്പം ഉയർന്നു …. , അവർ ശരിക്കും എന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ സുഖം കണ്ടത്തിയിരുന്നു ,എന്നിട്ട് എന്റെ മുഖം അവളുടെ മദന പൊയ്കയിലേക്ക് നീങ്ങി. വനങ്ങളാൽ ചുറ്റപെട്ട അവരുടെ തോട്ടത്തിന്റെ താഴേയുള്ള മധുരകനാലിലേക്ക് എന്റെ മുഖം നീങ്ങി. അവളുടെ കാലുകൾ രണ്ടും അകറ്റി പിടിച്ച് എന്റെ മുഖം അവളുടെ അരകെട്ടിനോട് അടുപ്പിച്ചു.നന്നായി വിടർന്ന നല്ല വെണ്ണ പൂറ്. . ഞാൻ ആദ്യം തന്നെ അവളുടെ പൂവിതളിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു ഒന്ന് നന്നായി ചുംബിച്ചു. നാവുകൊണ്ട് ഒന്ന് നക്കിയശേഷം ഞാൻ തള്ള വിരലും ചൂണ്ടുവിരലുംകൊണ്ട് അവളുടെ പൂവിതളിനെ ഒന്ന് തുറന്നു.

എന്റെ കണ്ണിനു വിരുന്നൊരുക്കാനെന്നപോലെ പൂറും പ്രദര്ശിപ്പിച്ച്‌ അവൾ കാലുകളകത്തിപിടിച്ചിരുന്നു.അത്യാവശ്യം വിടർന്ന നല്ല ഇരുണ്ട നിറത്തിലുള്ള ചെറിയ കന്തോട്കൂടിയ നല്ല പൂറ്. അവൾ സ്ഥിരം വിരലിടുന്നതുകൊണ്ടാവണം അവളുടെ പൂവിതളുകൾ നന്നേ വിടർന്നിട്ടുണ്ട്. എന്റെ പ്രയോഗങ്ങൾകൊണ്ട് തേൻ നിറഞ്ഞു വിങ്ങി നിക്കുവാണവ.കന്തിനു താഴെയായി പൂവിതളുകളുടെ മടക്കുകളുടെ അഗ്രത്ത് അവളുടെ പൂർ തുള. തേനൊലിച്ചു വിങ്ങി നിൽക്കുന്ന അവളുടെ പൂറിൽ ഞാൻ നക്കിയതും അവൾ പുളഞ്ഞു. കണ്ണുകളടച്ചു അവൾ നെടുവീർപ്പിട്ടു. കന്തിൽ നാക്ക്‌ ചുഴറ്റിയപ്പോൾ അവൾ അൽപം ഉയർന്നു. തേനൊലിപ്പിച്ചു കടി മൂത്ത് നിൽക്കുന്ന എന്റെ അമ്മായിയുടെ പൂവിതളുകളിലേക്കു എന്റെ നാവ് പാഞ്ഞതും അവളുടെ ശരീരമാകെ കാമാഗ്നിയിൽ ജ്വലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്റെ അമ്മായിയുടെ പൂറിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന തേൻ തുള്ളികൾ നക്കിയെടുത്ത് ചെറു രോമങ്ങളോട് കൂടിയ അവളുടെ പൂറിനു മുകളിൽ ചെറുതായി വിടർന്നു നിൽക്കുന്ന കന്തിൻമേൽ ഞാൻ എന്റെ നാവ് മുട്ടിച്ചതും  അവളുടെ വായയിൽ നിന്നും ശിൽഖാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉയർന്നു. വീണ്ടും എന്റെ നാവ് കൂർപ്പിച്ച് അവളുടെ പൂർദളങ്ങളിൽ ചുഴറ്റി അടിച്ചപ്പേൾ അമ്മായിയുടെ ആദ്യ വെടി പൊട്ടിയിരുന്നു. എന്റെ മുഖത്തേക്ക് വെള്ളവും ചീറ്റിച്ചു, അമ്മായി കിതച്ചു വിറച്ചു . അവളുടെ തേൻ കണങ്ങൾ നാവ് കൊണ്ട് നക്കി തുടച്ചു. പൂർ ചാലിൽ എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് ചിത്രം വരച്ചു. റംലയുടെ പൂറിലെ ഇതളുകളെ ഈമ്പി വലിച്ചു. ഇടക്ക് എണീറ്റ് അവളുടെ മുലകളെ ചപ്പി വലിച്ച് ,പിന്നീട് ചുണ്ടുകൾ പരസ്പരം ലോക്ക് ചെയ്തു. എന്റെ നാവ് അവളുടെ വയയിലേക്ക് കയറ്റി ചുണ്ടുകൾ ഉമ്പി വലിച്ചു. വീണ്ടും താഴേക്ക് വന്ന്, ഞാൻ അവളുടെ തുടയിൽ പിടിച്ചു ഇരു കാലുകളുമകത്തി ആ തേനൊലിക്കുന്ന പൂറിനു മുകളിൽ എന്റെ നാവൊട്ടിച്ചു.മുഖം പൂർണ്ണമായും അവളുടെ കാലുകളിനിടയിലേക്കു പൂഴ്ത്തി ഞാൻ അവളുടെ തുടിക്കുന്ന കന്തിനെ വീണ്ടും വീണ്ടും ചപ്പി വലിച്ചു.

റംല: ” ഉം.,,,,,,എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലടാ, ഇനി കയറ്റി അടിക്കടാ   “

ഞാൻ റംലയുടെ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തി ഞാൻ അണ്ടികുട്ടന്റെ മകുടം അവളുടെ തേൻ ചുഴിയിൽ അമർത്തി.സാധനം പൂറിന്റെ കവാടത്തിൽ വെച്ച് ഒറ്റ തള്ള്, ഒരു തടസ്സവുമില്ലാതെ അത് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി.

റംല: “അടിക്ക് ……. മോനെ ….. അടിച്ച് പൊളിക്ക് “

സുഖം കൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു.ഞാൻ കുട്ടനെ പുറത്തേക്ക് എടുത്ത് ഒന്നൂടെ തള്ളി അണ്ടികുട്ടനെ അവളുടെ പൊത്തിനുള്ളിൽ പൂർണമായും കയറ്റിയതോടെ അമ്മായി അവളുടെ കീഴ്ചുണ്ട് സ്വയം കടിച്ചു ന്താൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി.എന്റെ അണ്ടികുട്ടനെ അവളുടെ പൂറിന്റെ ആഴപ്പരപ്പിലേക്കു കെട്ടഴിച്ചു വിട്ടു. അവളുടെ മാളത്തിൽ എന്റെ കുട്ടൻ മേഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ അവളുടെ അധരങ്ങൾ ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു.. എന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് അവളുടെ തുളുമ്പുന്ന മുലകൾ പിടിച്ച് ഉടച്ചു. തേനൊലിച്ച ഭിത്തിയിലൂടെ എന്റെ കുട്ടൻ എണ്ണയിട്ട യന്ത്രത്തെപോലെ ആഞ്ഞടിച്ചപ്പോൾ അമ്മായിയുടെ തേൻ ഫാക്ടറിയിലെ മഴ മേഘങ്ങൾ കൂട്ടിയിടിച്ചു മിന്നൽ പിണറുകളാൽ പെയ്തിറങ്ങാൻ പോവുന്നു. അമ്മായി സുഖം കൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു. അടിയുടെ വേഗത കൂടി,,,,, എനിക്ക് വരാറായപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടനെ വലിച്ച് ഉരി ,,,, അമ്മായിയുടെ വയറ്റിലേക്ക് പാൽ ച്ചീറ്റി.  കുറച്ച് നേരം അമ്മായിയുടെ മാറിടത്തിൽ മുഖം ചേർത്ത് തളർന്ന് കിടന്നു…. അവരുടെ മുലയുടെ മർദ്ദംവും സോഫ്റ്നസ്സും എന്നിൽ വീണ്ടും ആവേശം ഉണർത്തി.വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണ ഉണർന്നെഴുനേറ്റു.

ഞാൻ റംലമ്മായിയെ തിരിച്ചു കിടത്തി.വിയർത്തുകുളിച്ചു ബെഡിൽ കാലുകൾ അടുപ്പിച്ചു കമഴ്ന്നു കിടക്കുന്ന അമ്മായിയുടെ ശരീരത്തിൽ അവളുടെ നിതംബങ്ങൾ റോഡിലെ ഹംബ് പോലെ മുഴച്ചു നിന്നിരുന്നു.നല്ല ഉരുണ്ടു മുഴുത്ത ആ നെയ്യ് കുണ്ടികളിൽ നിന്ന് വിയർപ്പു കണങ്ങൾ ഒലിച്ചിറങ്ങി.ഞാൻ ആ ഉരുണ്ട മാംസ ഗോളങ്ങളിൽ കൈകളോടിച്ചു അതിന്റെ മൃദുലത അനുഭവിച്ചു. രണ്ട് വലിയ പഞ്ഞികെട്ടുപോലെയുള്ള നെയ്യ് കുണ്ടികൾ. എന്റെ മുഖം താഴ്ത്തി ആ പഞ്ഞികെട്ടുകളോടടുപ്പിച്ചു അവളുടെ വിയർപ്പുകണങ്ങൾ ഞാൻ നാവുകൊണ്ടു ഒപ്പിയെടുത്തു. എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ മുലയെന്നപോലെ തന്നെ ചന്തികളെയും കശക്കാൻ തുടങ്ങി.

ആ പഞ്ഞികെട്ടുകളുടെ തുള്ളി തുളുമ്പൽ എന്റെ കണ്ണിനു വിരുന്നേകിയിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ വലത്തേ കൈയുയർത്തി പതുക്കെ അവളുടെ പഞ്ഞിക്കെട്ടിൽ ഒന്നടിച്ചു.

“ആഹ്… ” ആ പഞ്ഞി കുടം അടികൊണ്ടു തുള്ളിതുളുമ്പിയപ്പോൾ റംല നെടുവീർപ്പിട്ടു. ഞാൻ ഇടത്തെ കൈയുയർത്തി മറ്റേ ചന്തികുടത്തിലും ഒന്ന് പയ്യെ അടിച്ചു. അടി കിട്ടുമ്പോളുള്ള റംലമ്മായിയുടെ നെടുവീർപ്പും ചന്തികളുടെ തുള്ളി തുളുമ്പലും എന്റെ കുണ്ണയെ വീണ്ടും വീണ്ടും കമ്പിയാക്കികൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മായിയെ അവളുടെ മുട്ടിലിരുത്തി മുന്നോട്ടു കമഴ്ത്തി കിടത്തി. ആ ബെഡിൽ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന അവളുടെ ചന്തികുടങ്ങൾക്കു അഭിമുഖമായി ഞാനും മുട്ടിലിരുന്നു .എന്നിട്ട് കൈയുയർത്തി അത്യാവശ്യം നല്ല ബലത്തിൽ തന്നെ അവളുടെ ചന്തിയെ ഒന്ന് ആഞ്ഞു തല്ലി.

റംല: “ഹാ ഹൂ…….. ഡാ ….. എനിക്ക് വേദനിക്കുന്നു……. “

ഞാൻ: സോറി…. ഞാൻ ആദ്യമായി കിട്ടിയ കൊതി കൊണ്ട് ചെയ്തതാ

റംല: “സാരമില്ല ഡ….”

അതികം വൈകാതെ തന്നെ  പുറകിൽനിന്നു ഞാൻ അണ്ടികുട്ടനെ അവളുടെ പൂർഭിത്തിയുടെ ആഴ,ങ്ങളിലേക്ക് കെട്ടഴിച്ചുവിട്ട് തേരോട്ടം തുടങ്ങിയിരുന്നു. പിളര്‍ന്ന പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുട്ടന്‍ ഓടിക്കയറി. രതിതാണ്ഡവമാണ്‌ പിന്നെ അരങ്ങേറിയത്. ഞാനും അവളും സ്വയം മറന്നു, പരിസരം മറന്നു, എല്ലാം മറന്നു. മാംസം മാംസത്തില്‍ ചെന്നടിക്കുന്ന ശബ്ദം മുറിയില്‍ ഫാനിന്റെ ശബ്ദത്തിനും മുകളില്‍ മുഴങ്ങി. കീറിപ്പിളര്‍ത്തിയുള്ള ദയയില്ലാത്ത രതിവേഴ്ച. ആര്‍ത്തിപൂണ്ട മൃദുലതകള്‍ക്ക് വന്യമായ കരുത്തു നല്‍കി സുഖശൈലത്തിലേക്കു കുതിച്ചു. ഓരോ അടിയിലും ടപ് ടപ് എന്ന ശബ്ദത്തോടൊപ്പം അവളുടെ ചന്തികുടങ്ങളും കിടന്നാടിയിരുന്നു. തുള്ളി തുളുമ്പുന്ന ആ ചന്തികുടങ്ങളും,ഞങ്ങളുടെ മാംസങ്ങൾ കൂട്ടിയിടിച്ചുണ്ടാവുന്ന മണി മുഴങ്ങൽ എന്നിൽ ആവേഷം ഉയർത്തി. അവസാനം ക്ഷീണത്തോട് കൂടി ഞാനും റംലമ്മായിയും ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു. ഒരു പുതപ്പിന് കീഴിൽ ഞങൾ രണ്ടാളും നഗ്നമായി കെട്ടിപിടിച്ച് കിടന്നു.

ഉണർന്നപ്പോൾ സമയം വെയ്കുന്നേരം ആയിരുന്നു. റംലമ്മായി ബെഡിൽ നിന്നും എണീക്കാൻ തുടങിയപ്പോൾ ഞാൻ അവരെ എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് വലിച്ചിട്ട് ബലമായിട്ട്  കെട്ടിപിടിച്ചു.

റംല: “മതിയs…… നേരം വെയ്കുനേരം ആയി. ……….കുട്ടികൾ ഇപ്പോൾ വരും………”

റംല അമ്മായി കിട്ടലിൽ നിന്നും തഴേ ഇറങ്ങി വസ്ത്രം ധരിക്കാൻ തുടങ്ങി.



Comments

Popular posts