കാർത്തിക ചേച്ചി



പൊരിഞ്ഞ മഴയായിരുന്നു. വീട്ടിൽ ഉള്ളവരൊക്കെ മുത്തപ്പൻ കാവ് (കണ്ണൂർ) അമ്പലത്തിൽ പോയിരിക്കുന്നു. സമയം ഏകദേശം വൈകുന്നേരം 6.30 – 7.00. കറണ്ടും പോയി. സത്യം പറഞ്ഞാൽ പേടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോഴാ അമ്മ വിളിക്കുന്നത്.

“മോനെ ഇന്ന് പണിമുടക്ക് ആണ്. എന്തോ വെട്ടോ കൊലയോ മറ്റോ… നിനക്ക് ഒറ്റക്ക് ഇരിക്കാൻ പേടി ഉണ്ടെങ്കിൽ കൃഷ്ണേട്ടൻറെ വീട്ടിൽ പൊക്കോ”

ഞാൻ വേണ്ടാ എന്ന് പറഞ്ഞു കാൾ കട്ട് ചെയ്തു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പിന്നേം വിളിക്കുന്നു അമ്മ…

“ഡാ…നിനക്ക് ഒരു കാർത്തിക ചേച്ചിയെ ഓർമ ഉണ്ടോ? നീ പണ്ട് രാധയുടെ കല്യാണത്തിന് അവരുടെ കാലിൽ മണ്ണ് കോരി ഇട്ടിട്ടു വഴക്കു പറഞ്ഞ…”

“ആ എന്തെ ഇപ്പൊ?”

“ഡാ… ആ കാർത്തിക… നീ ചേച്ചീന്നു വിളിക്കണം ട്ടോ. നമ്മുടെ തെക്കേലെ നാരായണൻ ജ്യോത്സരുടെ അടുത്തു വന്നതാ. പണി മുടക്ക് കാരണം ആ കുട്ടി പെട്ട്. പാവം ഒറ്റക്കെ ഉള്ളൂ. ഇപ്പൊ എന്നെ വിളിച്ചു. അതിനു നമ്മുടെ വീടും അറിയില്ലന്നു. ഒന്ന് പോയി കൂട്ടിക്കൊണ്ടു വാടാ…”

“എനിക്കെങ്ങും വയ്യ. അമ്മ എന്താ പറയുന്നത്. നല്ല പൊരിഞ്ഞ മഴയാ ഇവിടെ.”

“ഡാ… അപ്പൊ ആ കുട്ടിയോ? ഏതോ അറിയാത്ത വീട്ടിൽ ഒറ്റക്ക്… ഒന്ന് പോടാ… പൊന്നു മോനല്ലേ… വരുമ്പോ വല്ല ചിക്കാനോ മീനോ കൂടി വേടിച്ചോ. അവൾ ഉണ്ടാക്കിക്കോളും. ഞാൻ പറഞ്ഞോളാം. പോ… വേഗം പോ… മൊബൈൽ നമ്പർ ഞാൻ മെസ്സേജ് അയക്കാം നിനക്ക്. വിളിച്ചിട്ടു പോണേ…”

എനിക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ വട്ടു പിടിച്ചു. പൊരിഞ്ഞ മഴ. അതിൻറെ ഇടക്ക് കാർത്തിക. മാങ്ങാത്തൊലി. എന്നൊക്കെ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ദേഷ്യത്തോടെ ഒരു കുടയും പിടിച്ചു നടന്നോണ്ട് അവളെ വിളിച്ചു.

“കാർത്തിക ചേച്ചി അല്ലെ?”

“ആ…”

“ഇത് ഞാനാ ശങ്കർ…”

“ആ മോനെ… അമ്മ വിളിച്ചിരുന്നു. നീ എവിടെത്തി?”

“നിങ്ങൾക്ക് സ്ഥലം പറഞ്ഞാൽ അറിയുവോ?”

“അയ്യോ മോന് വിഷമമായോ… സോറി…വേറെ നിവർത്തി ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാട്ടോ…”

“It’s Okey. ഒരു പത്തു മിനിറ്റ്… ഞാൻ എത്തി.”

നോക്കുമ്പോൾ കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ കയ്യിൽ കുടയില്ല. എനിക്ക് ശരിക്കും ദേഷ്യം വന്നു. പിന്നെ കുറെ കാലത്തിനു ശേഷം അത്യാവശ്യം തടിയും സൗന്ദര്യവും ഒക്കെ വച്ചത് കൊണ്ട് ആ നിവർത്തികേട്‌ ഞാൻ സാരമില്ലെന്ന് വച്ചു.

“കേറിക്കോ ചേച്ചീ… ഈ കുട വല്യ കുട അല്ലട്ടോ…”

“അത് സാരമില്ല. എന്തായാലും സാരി ഒക്കെ കുറെ നനഞ്ഞെടാ. ഡാ നിനക്ക് എന്നെ ഓർമ്മ ഉണ്ടോ?”

“ആ ഉണ്ടല്ലോ… അതേയ് ചിക്കൻ വേണോ മീൻ വേണോ?”

“ആ നിൻറെ അമ്മ പറഞ്ഞിരുന്നു. നമുക്ക് ചിക്കൻ വെടിച്ചാലോ?”

“ഓകെ… ഞാൻ വെടിച്ചിട്ടു വരാം. ചേച്ചി പച്ചക്കറി വേണ്ടതൊക്കെ മേടിച്ചോ. അവിടെ ഉള്ളതെന്തോക്കെയാ ഉള്ളത് എന്നൊന്നും എനിക്ക് അറിയില്ല.”

ഞാൻ പോയി ചിക്കൻ മേടിച്ചു. പച്ചക്കറിയുടെ കാശും കൊടുത്തു. ഞങ്ങൾ നടന്നു തുടങ്ങി.

“ഇനി കുറെ ഉണ്ടോ? നിങ്ങളുടെ പുതിയ വീട്ടിൽ ഞാൻ വന്നിട്ടില്ല.”

“കുറച്ച്… അങ്ങോട്ട് എനിക്ക് എൻറെ ഫ്രണ്ടിൻറെ കാർ കിട്ടി. അതാ പെട്ടെന്ന് എത്തിയത്. ഒരു 20 മിനിറ്റ് അത്രേ ഉള്ളൂ.”

“ഓക്കെടാ…”
ബൈക്കുകൾ പാസ് ചെയ്തു പോവുമ്പോഴാ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുന്നത്. മുഖത്തു നിറയെ വെള്ള തുള്ളികൾ… ലൈറ്റ് അടിക്കുമ്പോൾ തിളങ്ങുന്നു. ഇരുട്ടത്ത് വാഹനത്തിൻറെ വെളിച്ചം മഞ്ഞ ആവുമ്പോൾ ഒരു വല്ലാത്ത കളർ കോമ്പിനേഷൻ തന്നെയാ. ചേച്ചി എന്തൊക്കെയോ പഴയ കാര്യങ്ങൾ പറയുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ ഞാൻ മൂളുന്നെ ഉള്ളൂ…

കുട പിടിച്ചത് ഞാനാ… എൻറെ വലത്തേ കയ്യിൽ. ചേച്ചി നടക്കുന്നതും എൻറെ വലതു ഭാഗത്തും. ഇടക്ക് കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ മാറിടത്തിൽ എൻറെ കൈ തട്ടുന്നത് ഞാൻ പിന്നെയാ ശ്രദ്ധിച്ചത്. അത് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയതും എൻറെ കുട്ടു മോൻ വലുതായി വരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പിന്നെ ഞാൻ അറിഞ്ഞു കൊണ്ടാണോ അറിയാതെ ആണോ അവിടെ എൻറെ കൈ തട്ടുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നില്ല. എന്തായാലും സംഭവം കൊള്ളാം. പണ്ടാരം… പെട്ടന്ന് വീടെത്തി. അഞ്ചു മിനിറ്റ് പോലും എടുത്തോ എന്ന് എനിക്ക് സംശയം ഉണ്ട്.

സിറ്റ് ഔട്ട് എത്തിയപ്പോ ചേച്ചി പറഞ്ഞു…

“ഞാൻ ഇങ്ങനെ അകത്തേക്ക് കടക്കുന്നില്ല. മൊത്തം നഞ്ഞിരിക്കുവാ… നീ പോയി നൈറ്റിയോ സാരിയോ എന്തേലും എടുത്തിട്ട് വാ.”

ഞാൻ പോയി ഒരു കിടു നൈറ്റി എടുത്തോണ്ട് വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…

“പുറത്തു ബാത്രൂം ഉണ്ട്. അവിടെ പോയി മാറിക്കോ…”

സംശയം തോന്നണ്ടല്ലോ… (ഞാനാരാ മോൻ)

ചേച്ചി മാറ്റി വന്ന ഉടനെ ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ കേറി ഡ്രസ്സ് മാറ്റാൻ നോക്കിയപ്പോ അവിടെ അഴിച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു ചേച്ചീടെ ബ്രായും, പാന്റിയും, പാവാടയും, സാരിയും. എന്തായാലും കൈയിൽ ഒരു കുഞ്ഞു പേഴ്‌സ് മാത്രമേ ഉള്ളൂ. എക്സ്ട്രാ ഒന്നും കൊണ്ടു വന്നിട്ടില്ല. അതിനാൽ ഉള്ളിൽ ഇപ്പൊ ഒന്നും ഇല്ല.

ഞാൻ വേഗം പുറത്തിറങ്ങി വീടിൻറെ ഉള്ളിലെ എല്ലാ ലൈറ്റും ഇട്ടു (നിഴൽ അടിക്കുമോ എന്ന് അറിയാൻ). കാർത്തിക ചേച്ചി ഒന്ന് മാത്രം വെച്ച് മറ്റെല്ലാ ലൈറ്റും ഓഫ് ആക്കി. ചുമ്മാ കറണ്ട് കാശ് കൊടുക്കണ്ടന്നു പറഞ്ഞു.

“നീ പോയി ചിക്കൻ എടുക്ക്… പിന്നെ അതിനു വേണ്ട പാത്രങ്ങളും. ബാക്കി ഞാൻ ഏറ്റു”

ഞാൻ എല്ലാം റെഡി ആക്കി കൊടുത്തു. എന്നിട്ടു അടുക്കളയിൽ തട്ടിൻറെ മേലെ കേറി ഇരുന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…

“അങ്ങനെ ഞാൻ ഒറ്റക്ക് ഇട്ടു പോവില്ല. കാർത്തിക ചേച്ചി പണി എടുത്തോ. ഞാൻ നോക്കി ഇരുന്നോളാം…”

(എന്തേലും കത്തിയോ എന്ന് അറിയാൻ ഞാനാ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു. ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല.)

ചേച്ചി എന്നോട് എന്തൊക്കൊയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറെ ഒക്കെ കേട്ടു. പക്ഷെ ഇട്ടിരിക്കുന്ന നൈറ്റിക്ക് പുറമേക്കൂടെ ആണെങ്കിലും കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിയുടെയും മുലയുടെയും ഷേപ്പ് കണ്ട് കൊതിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ. ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ഞാൻ ചോദിച്ചു മനസ്സിലാക്കി. ഭർത്താവ് ഒരു പാവം ആണെന്നും കാര്യമായി ഒന്നും നടക്കാൻ സാധ്യത ഇല്ലെന്നും ഞാൻ ഊഹിച്ചു. വളരെ മനോഹരമായ ശബ്ദം ആയതു കൊണ്ട് ചേച്ചി പറയുന്നതും കേട്ടിരിക്കാൻ നല്ല രസമായിരുന്നു.

അടുക്കളയിൽ ഇരിക്കുന്ന എൻറെ അടുത്ത് വന്ന് ഒരു പാത്രം എടുക്കാൻ എൻറെ വശത്തു കൂടെ കൈ നീട്ടി. അപ്പോൾ ഇടത്തെ മുല ചെറുതായി എൻറെ മുഖത്തു തട്ടി. ഹോ… എനിക്ക് ആനന്ദം! പക്ഷെ എങ്ങനെ ഒന്ന് മുട്ടാൻ അവസരം കിട്ടും എന്ന് എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയയും കിട്ടിയില്ല.

ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞു. ചേച്ചീടെ ചുണ്ട് കാണാൻ നല്ല രസമുണ്ടെന്ന്… ചേച്ചി പക്ഷെ ചുമ്മാ ഒന്ന് മൂളിയതെ ഉള്ളൂ. എന്തായാലും സാരമില്ല. ഇന്ന് ഞാൻ എങ്ങനെങ്കിലും ഒപ്പിക്കും എന്ന് മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു. ഇങ്ങനെ ഒരു അവസരം ഇനി കിട്ടി എന്ന് വരില്ല.

അങ്ങനെ ഭക്ഷണം തയാറായി. ചിക്കൻ കറിയും ചപ്പാത്തിയും. ഞാൻ ഡൈനിങ് ടേബിൾ റെഡി ആക്കി. ഞാൻ ഇരുന്നു. എനിക്ക് ചേച്ചി വിളമ്പി തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു. എനിക്ക് വിളമ്പി തന്ന് ചേച്ചി എൻറെ തൊട്ടടുത്തു തന്നെ ഇരുന്നു. കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ മുട്ടിൻ കാൽ എൻറെ മുട്ടിൽ തട്ടി. ചേച്ചി അങ്ങനെ തന്നെ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ ഇരുന്നു. തമ്മിൽ പലതും സംസാരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും എൻറെ മനസ്സ് മുഴുവൻ ആ മുട്ടി നിൽക്കുന്ന കാലിൽ ആയിരുന്നു. കറി എടുക്കാൻ ഏന്തിയപ്പോൾ ഞാൻ എൻറെ കാൽ കുറച്ചു കൂടെ ചേർത്ത് വച്ച് ഇരുന്നു.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ കറണ്ട് പോയി. ഞങ്ങൾ ഒരു മെഴുകുതിരി കത്തിച്ചു വെച്ചു. ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞു. “ബ്യൂട്ടിഫുൾ…”എന്ന്. ചേച്ചി എന്താ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഒന്നുമില്ലെന്ന്‌ പറഞ്ഞു. ആ മെഴുകുതിരിയുടെ മഞ്ഞ വെളിച്ചത്തിൽ ചേച്ചിയെ കാണാൻ ഒരു പ്രത്യേക ഭംഗി തന്നെ ആയിരുന്നു. കൂടുതൽ സംസാരിച്ചപ്പോൾ ഒരു കാര്യം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. എനിക്ക് എന്തും പറയാം എന്ന നിലയിലേക്ക് വരുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ ഭർത്താവിനെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ എങ്ങനെ പോവുന്നു എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഒന്ന് പോടാ എന്ന് പറഞ്ഞു എൻറെ തോളിൽ കൈ വെച്ച് തള്ളി മാറ്റി. കുറെ കുത്തി കുത്തി ചോദിച്ചപ്പോൾ ഓരോന്ന് ഓരോന്നായി പറയാൻ തുടങ്ങി. വെളിച്ചം കുറവായതു കൊണ്ട് ആവണം ചേച്ചിക്ക് പറയാൻ ഉള്ള മടി കുറഞ്ഞു വന്നു. “അതെന്താ ഒരു വിഷമം… ചേച്ചിക്ക് മതിയാവാറില്ലേ?” എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി അതൊന്നും എനിക്ക് അറിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു ഒഴിഞ്ഞു.

കൈ കഴുകി കഴിഞ്ഞ ഞാൻ കറിയെ പറ്റി പുകഴ്ത്തി പറഞ്ഞു. അത് ചേച്ചിക്ക് വലിയ ഇഷ്ടമായി. ചേച്ചി താഴെ ഇരുന്നു. നല്ല തണുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും തറയിൽ ഇരിക്കാൻ നല്ല രസം തോന്നി കാണും. പിന്നെ ചേച്ചി അത്യാവശ്യം കമ്പനി ആയി എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു.
“ഞാൻ ചേച്ചീടെ മടിയിൽ കിടക്കട്ടെ?”

“അയ്യടാ ചെക്കൻറെ ഒരു പൂതി…”

“പ്ളീസ് ചേച്ചീ… എനിക്ക് തലയിലൂടെ കൈ ഓടിക്കുന്നത് വലിയ ഇഷ്ടമാ… അതാ…

ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല. ചേച്ചി കാൽ നീട്ടി ഇരിക്കുന്ന അടുത്തേക്ക് പോയി തല മടിയിൽ വെച്ച് കിടന്നു. ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാത്തതു കൊണ്ട് ആയിരിക്കണം ചേച്ചി എൻറെ തല പിടിച്ചു പുറത്തേക്ക് ഇട്ടു. ഞാൻ പിന്നേം കേറി കിടന്നു. അതിനിടയിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ തുടയിൽ പിടിച്ചു ഒന്ന് നുള്ളി. ചേച്ചി ആ… എന്ന് പറഞ്ഞു കരഞ്ഞു. അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്നെ മടിയിൽ കിടത്തിയില്ലെങ്കിൽ ഞാൻ ഇനിയും നുള്ളും എന്ന്. അത് കേട്ടതും ചേച്ചിയുടെ ആ മൃദു ആയ കൈ കൊണ്ട് എൻറെ ചെവി പിടിച്ചു തിരിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്നെ പിടിച്ചു തള്ളി. അപ്പൊ ഞാൻ ചേച്ചീടെ കാലിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. എന്നിട്ട് ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് പോയി മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് രണ്ടു ചെവിയും പിടിച്ചു തിരിച്ചു. ആ ചെവികൾക് പിന്നിൽ ഉള്ള നനുത്ത ചെറിയ രോമം ഞാൻ മെല്ലെ പിടിച്ചു വലിച്ചു. കാർത്തിക ചേച്ചി ആ… എന്ന് നിലവിളിച്ച് എൻറെ പിന്നാലെ ഓടി. പക്ഷെ ചേച്ചി കരഞ്ഞത് അപ്പോഴാ ഞാൻ കണ്ടത്.

“അയ്യോ… സോറി ചേച്ചീ… വേദനിച്ചോ?”

“പോടാ… ഇങ്ങനെ രോമം പിടിച്ചു വലിച്ചാൽ പിന്നെ വേദനിക്കില്ലേ?”

“സാരമില്ല… ഞാൻ ഉഴിഞ്ഞു തരാം.”

“വേണ്ട… വേണ്ട… നിനക്കു ഇനിയും വേദനിപ്പിക്കാൻ അല്ലെ?”

“ഇല്ല ചേച്ചി… അയ്യോ ചെവി ചുവന്നല്ലോ…”

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ആ മൃദുലമായ ചെവിയിൽ മെല്ലെ ഉഴിഞ്ഞു. രണ്ടു ചെവിയിലും പിടിച്ചു മെല്ലെ മെല്ലെ തലോടി. ചെവിയുടെ പിന്നിലെ രോമം മെല്ലെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു…

“നല്ല രസം ചേച്ചീ ഇതിങ്ങനെ തലോടാൻ…”

ഞാൻ കിട്ടിയ അവസരം ശരിക്കും മുതലാക്കി. എൻറെ തള്ള വിരൽ കൊണ്ട് ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ചെവിക്ക് ഉള്ളിൽ എല്ലാ ഇടങ്ങളിലും തലോടി. കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ കണ്ണുകൾ പതിയെ പതിയെ അടയുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. പിന്നെ കൈകൾ രണ്ടും രണ്ട്‌ ചെവിയിലും പിടിച്ചു തിരുമ്മിക്കൊണ്ടിരുന്നു. മെല്ലെ മെല്ലെ ചെവിക്ക് പിന്നിലും മുഖത്തും ഒക്കെ എൻറെ കൈകൾ ഓടി നടക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി തൻറെ മുഖം എൻറെ കൈകളിലേക്ക് അടുപ്പിക്കുന്നത് കാണാൻ തന്നെ ഒരു സുഖമായിരുന്നു. മുലകൾക്ക് മേലെ അമർത്തിക്കൊണ്ടായിരുന്നു മുഖവും മറ്റും തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നത്. ഒരു കൈ ഞാൻ മെല്ലെ താഴോട്ട് കഴുത്തിലൂടെ കൊണ്ടു വന്നു നെറ്റിയുടെ സിപ് മെല്ലെ അഴിച്ചു. കാർത്തിക ചേച്ചി ഒട്ടും പ്രതികരിക്കാത്തതിനാൽ ഞാൻ കൈ മർദ്ദവമേറിയ മുലയിലേക്ക് കൈ വെച്ചു. അതിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി. മെല്ലെ മുല ഞെട്ട് വരെ എത്തിയപ്പോ ചേച്ചി കണ്ണ് തുറന്നു. എന്നിട്ടെന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. പിന്നെ എൻറെ കൈയ്യിലോട്ടും. എന്നിട്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എൻറെ മുഖത്തു ഒരുമ്മ തന്നു. ഞാൻ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല. ചേച്ചിക്ക് ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ചുണ്ടിൽ തന്നെ. ചേച്ചി പിന്നെ തുരു തുരാ ഉമ്മ വെച്ചു എൻറെ എവിടെയൊക്കെയോ.

ചേച്ചിയുടെ ഒരു മുല എടുത്തു ഞാൻ പുറത്തിട്ടു. വലിയ ലൈറ്റ് ബ്രൗൺ കളറിൽ വട്ടം ഉള്ള ഒത്ത ഒരു ഡാർക്ക് കളർ ഞെട്ടുള്ള തുളുമ്പുന്ന ഒരു മുല. അത് കണ്ടതും എൻറെ കുട്ടൻറെ ഉള്ളിൽ എന്തോ ഒന്ന് പിടച്ചു. അത് കണ്ടതും ഞാൻ എൻറെ വാ അതിൻറെ അടുത്തോട്ടു കൊണ്ടു പോയി. ഒന്നായിട്ട് വായിൽ കൊള്ളുന്നില്ലെങ്കിലും പിന്നേം പിന്നേം വായിലേക്ക് ഞാൻ പോലും അറിയാതെ കുത്തി തിരുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി എന്നെ ഒന്നാകെ കെട്ടി പിടിച്ചു മുല വായിലോട്ട് മാക്സിമം തിരുകി തന്നു. എൻറെ തല പിടിച്ചു ഞെക്കി. അങ്ങനെ രണ്ടു മാതളപഴങ്ങളും ഞാൻ മാറി മാറി വായിൽ ഇട്ടു ചേച്ചിയെ ഒത്തിരി സുഖിപ്പിച്ചു. മുല ഞെട്ടിൽ കടിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി ആ… ആ… എന്ന് പറയുന്നത് കേൾക്കാമായിരുന്നു.

ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിക്കാൻ അധികം നേരം വേണ്ടി വന്നില്ല. ചുണ്ടുകളും മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പുന്നതിനിടയിൽ വലത്തേ കാലിൻറെ തുടയിൽ നൈറ്റിയുടെ പുറത്തു കൂടെ പിടിച്ചു ഞെക്കി. തുടയിടുക്കിലേക്ക് കൈ കൊണ്ട് പോയി. കാലുകൾ അടുപ്പിച്ചു വെച്ചതിനാൽ മേൽ ഭാഗം മാത്രമേ കൈയിൽ കിട്ടിയുള്ളൂ. അവിടെ കുറച്ചു പൊങ്ങി ഇരിക്കുന്നത് കയ്യിൽ അറിയാമായിരുന്നു. അവിടെ ഒന്നാകെ പിടിച്ചു ഞെക്കിയപ്പോ ചേച്ചി ചെറുതായി കാൽ വിടർത്തി തന്നു. അപ്പം മൊത്തമായി എൻറെ കയ്യിൽ… ഹാ പരമാനന്ദം!

“എന്ത് സോഫ്റ്റാ…” എന്ന് ഞാൻ അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയി. അപ്പൊ ചേച്ചി എൻറെ ചെവി പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചിട്ടു പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു. “സോഫ്റ്റ് ആണെങ്കിൽ എടുത്തോടാ” എന്ന്.
അത് കേട്ടതും ഞാൻ കാർത്തിക ചേച്ചിയുടെ കാൽക്കലേക്ക് പോയി. നൈറ്റി പൊക്കി എൻറെ തലയിലൂടെ ഇട്ടു. ഇപ്പൊ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റിക്ക് ഉള്ളിൽ കാലിലൂടെ മേലോട്ട് കയറിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി കാൽ അതിനനുസരിച്ചു വിടർത്തി തന്നു. നൈറ്റിക്ക് ഉള്ളിലൂടെ ആയിട്ടാണോ എന്തോ ചേച്ചിക്ക് ശരിക്കും സുഖിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവിടേക്ക് അടുക്കും തോറും ഒരു മണം വന്നു തുടങ്ങി. അതോടെ എൻറെ ഇൻറെരെസ്റ്റ് കൂടി കൂടി വന്നു. കുളിച്ചു വന്നതല്ലേ ഉള്ളൂ. എന്നിട്ടും ഇതിൻറെ ഉള്ളിൽ ഇങ്ങനെ മണം ഉണ്ടാവും എന്ന് ഞാൻ (അന്ന്) പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. എൻറെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു ആ തുടയിടുക്കിൽ ഇടത്തെ തുടയുടെ അറ്റത്തു ഒരു കടി കൊടുത്തു. അപ്പൊ ചേച്ചി വേദന കൊണ്ട് ആ… എന്ന് പറഞ്ഞു എൻറെ കൈക്ക് അടിച്ചു. പിന്നെ മെല്ലെ മെല്ലെ മണത്തു മണത്തു ഞാൻ ആ പൂർ തടത്തിൽ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് വെച്ച് ഉമ്മ വെച്ചു.

കാർത്തിക ചേച്ചി കാൽ ശരിക്കും തുറന്നു വെച്ച് കുറച്ചു പൊക്കി വെച്ചു. വിടർന്നു നിൽക്കുന്ന ആ പൂവിൽ ഞാൻ ഒത്തിരി ഉമ്മ വെച്ചു. തേൻ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതെല്ലാം നക്കി എടുത്തു പിന്നെയും ഉമ്മ വെച്ചു. ചെറിയ രോമം എൻറെ ചുണ്ടിലും നാവിലും കുത്തുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും കാര്യമാക്കിയില്ല. പൂറിൻറെ ഏറ്റവും മേലെ ഒരു സാധനം പൊങ്ങി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അതെടുത്തു വായിൽ വെച്ച് ചപ്പി. ചേച്ചി അപ്പോഴേക്കും ചെറിയ ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം അത് ചപ്പി ചപ്പി ചേച്ചിയെ സ്വർഗം കാണിച്ചു. ചേച്ചി എൻറെ കൈകളിൽ പിടിച്ചു പുറത്തേക്ക് വലിച്ചു. എന്നിട്ട് “പുറത്തേക്ക് വാടാ…” എന്ന് പറഞ്ഞു. എൻറെ വായിലെ തേൻ കണ്ടതും ചേച്ചി എൻറെ മുഖത്തും ശരീരത്തിലും എല്ലാം ഉമ്മ വച്ചു. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു. “ഡാ ചേച്ചിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. ഒന്ന് അടിക്കെടാ…” എന്ന്.

എൻറെ കൊച്ചു മോനെ ഒന്ന് വായിൽ ഇടടി… എന്ന് പറയണമെന്നുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും പറഞ്ഞില്ല. പകരം ഞാൻ രണ്ടു കണ്ണുകളിലേക്കും മാറി മാറി നോക്കി. ചേച്ചി എൻറെ ട്രൗസർ വലിച്ചു അഴിച്ചു. എൻറെ കുട്ടൻ പുറത്തേക്ക് ചാടിയതും അത്രേം നേരം ഉണ്ടായിരുന്ന മുഖം ഭാവം ഒക്കെ മാറി. എന്നിട്ട് അവനെ പിടിച്ചു ഒന്ന് രണ്ടു തവണ മേലോട്ടും താഴോട്ടും ആക്കിയിട്ടു പറഞ്ഞു.

“എന്ത് വലുതാടാ… ഹോ… കൊതിയാവുന്നെടാ. അടിക്ക് ആദ്യം. എന്നിട്ടു ചേച്ചി മോന് വേണ്ടതൊക്കെ ചെയ്തു തരാം.”

ഞാൻ നൈറ്റി പൊക്കി എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൻറെ അടുത്തേക്ക് വെച്ച്. ചേച്ചി അവനെ എടുത്ത് കറക്റ്റ് പൊസിഷനിൽ വെച്ചു. ഞാൻ മെല്ലെ ഉന്തി. ചേച്ചിയുടെ കണ്ണുകൾ അടയുന്നത് കാണാമായിരുന്നു. ഉള്ളിലോട്ട് കയറാൻ കുറച്ചു പാട് പെട്ടു. എന്നാലും കേറുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം സാദാ പൊസിഷനിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചി എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടിയപ്പോ എക്സ്പീരിയൻസ് ഇല്ലാത്തതിനാൽ ഊരി പോയി. എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ മുട്ടിൻ കാൽ കുത്തി ഇരിക്കാനും പറ്റുന്നില്ല. അപ്പോ ചേച്ചിയോട് തിരിഞ്ഞു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഹോ… ചേച്ചി കമിഴ്ന്നു കിടന്നതും കുണ്ടി കണ്ടു ഞാൻ അന്തം വിട്ടു പോയി. രണ്ടു ചന്തിയിലും രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും ഞെക്കി. ചേച്ചി അപ്പൊ കുണ്ടി പൊക്കി ഡോഗ്ഗി പൊസിഷനിൽ മുട്ട് കുത്തി നിന്നു. വല്ലാത്ത കാഴ്ച തന്നെ. തേൻ ഒലിക്കുന്ന പൂറിൻറെ വിടവും കുണ്ടിയുടെ ഓട്ടയും ചന്തിയുടെ വലിപ്പവും തുടകളുടെ ഭംഗിയും… ഒരു നിമിഷം നോക്കി നിന്ന് പോയി. പിന്നെ കുണ്ണ കുട്ടനെ അവിടെ വെച്ചതേ ഉള്ളൂ. താനേ കേറി ഉള്ളോട്ട് പോയി. പിന്നെ ഒരു മരണ അടി അടിച്ചതും എൻറെ കുട്ടൻ മുഴുവൻ പൂറിൻറെ ഉള്ളിൽ ചിന്തി. ശരിക്കും കണ്ണ് കാണാത്ത അവസ്ഥ.

പിന്നെ ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു. അത് കഴിഞ്ഞു ബാത്‌റൂമിൽ പോയി രണ്ടു പേരും കഴുകി ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ ഇട്ടു. റൂമിലേക്ക് പോയി. ചേച്ചി എനിക്ക് ഒത്തിരി ഉമ്മ തന്നു. വേറൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. ഇനി ഇങ്ങനെ ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ല എന്നാണോ. ഇത് വരെ ഇങ്ങനെ സുഖിച്ചിട്ടില്ല എന്നാണോ, സന്തോഷം കൊണ്ടാണോ, ഒന്നും അറിയില്ല. പക്ഷെ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു ഉമ്മ തന്നിട്ടാണ് കിടന്നുറങ്ങിയത്.

Comments

Popular posts