ലിജി ടീച്ചർ.



എന്റെ ഡിഗ്രി പഠനകാലത്ത്‌ നടന്ന സംഭവമാണ് എന്റെ പേര് രതീഷ്‌ ഞാൻ മാത്രമല്ല ഇതിൽ ഉള്ളത് എന്റെ 2 കൂട്ടുകാർ കൂടിയുണ്ട് ജിത്തു , അനൂപ്‌ . ജിത്തു ,കൂട്ടത്തിൽ ഏറ്റവും വലിയ ധൈര്യശാലി കാണാനും തെറ്റില്ല എല്ലാ തെമ്മാടിത്തരവും അവന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ട് അവൻ ഉണ്ടായതുകൊണ്ട് സീനിയർസ് പോലും പേടി ആയിരുന്നു ഞങ്ങളെ . അനൂപ്‌ കൈകരുത്ത് കൊണ്ട് നേടിയിടുക്കുന്നവൻ പെട്ടന്നായിരിക്കും അവന്റെ ദേഷ്യം കയറുക ഇനി എന്നേപറ്റി പറയങ്കിൽ ഇവരുടെ തണലിൽ ജീവിച്ചു പോകുന്ന ഒരു ചെറിയ പാവത്താൻ .
ഞങ്ങൾ 1st ഇയർ ബി.എ ക്ക് പഠിക്കുന്ന സമയം ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചർ ആയിരുന്ന രേവതി ടീചർക്ക് വേറേ ഡിപർട്ടുമെന്റ് ലേക്ക് പോയതോടെ കോളേജ് പയ്യന്മാരുടെയ് സ്വപ്ന റാണി ലിജി ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചർ ആയി ചാർജ് ഇടുത്തത് . ഞങ്ങൾ പൊതുവേ അലമ്പ് ആണങ്കിലും നന്നായി പഠിക്കാറുണ്ട് ടീച്ചർ വന്നതോടെ ദിവസവും ക്ലാസ്സിൽ പോകാൻ നല്ല ഉത്സാഹമായിരുന്നു പോരാത്തതിനു ടീച്ചരുടെ ക്ലാസ്സ്‌ കട്ട് ചെയ്യാറുമില്ല .
ടീച്ചറിന്റെ ഭർത്താവു പട്ടാളത്തിൽ ആണ് വീട്ടിൽ ടീച്ചർ ഒറ്റക്കാണ് താമസം .
ടീച്ചരുടെ ചേച്ചിയുടെ മകൾ ഞങ്ങളുടെ കോളേജിൽ ആണ് പഠിക്കുന്നത് അവളോട്‌ അനൂപിന് പ്രണയം ആയിരുന്നു അത് അവൾ ലിജി ടീച്ചറോട് പറഞ്ഞു അതോടെ ടീച്ചർക് ഞങ്ങളുടെ മുടിഞ്ഞ കലിപ്പയിരുന്നു .
ലിജി ടീച്ചറെ കുറിച്ച് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലാലോ .ടീച്ചറേ കാണാൻ കന്നഡ സിനിമയിലെ ചാരുലത എന്ന നടിയപോലെയാണ് . ഒരു 28-30 വയസ്സ് കാണും പിന്നേ ടീച്ചർക്ക് കുട്ടികളും ഇല്ല ഞങ്ങൾ പലപ്പോഴും ടീച്ചറേ ഓർത്താണ്‌ വാണം വിടാറ് . ടീച്ചർ എപ്പോയും സാരിയാണ് ഉടുക്കാറ ക്ലാസ്സ്‌ എടുക്കുമ്പോൾ ടീച്ചറുടെ വയറ് കാണാൻ വേണ്ടിയാണ് എന്നും ക്ലാസ്സിൽ കയറര് .
ഇനി സംഭവത്തിലേക്ക് വരാം .
കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്ക്ക് ശേഷം അനൂപ്‌ അവളോട്‌ അവന്റെ സ്നേഹം തുറന്നു പറഞ്ഞു അവൾ അവനു ഇഷ്ട്ടമില്ലതതു എന്തോ പറഞ്ഞു പറയണോ പൂരം അവൻ ഒന്നും നോക്കിയിലാ പൊട്ടിച്ചു അവളുടെ കാരണകുറ്റി നോക്കി ഒന്ന് . അവൾ അത് ടീച്ചറോട്‌ പറഞ്ഞു ഞങ്ങളേ ഉള്ളതും ഇല്ലാത്തതുമായ പരധി കൊടുത്തു ടീച്ചർ ഒരു മാസം ഞങ്ങൾക്ക് സസ്പെൻഷൻ വാങ്ങി തന്നു ..
ജിത്തുവും അനൂപും ടീച്ചർക്ക് എങ്ങനെ പണി കൊടുക്കാം എന്ന് ആലോചിക്കുകയായിരുന്നു­­ .ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും ഞങ്ങൾ ക്ലാസ്സിലേക്ക് ടീച്ചറോട്‌ ഞങ്ങളുടെ ദേഷ്യം അടങ്ങിയിലാ . അനൂപ്‌ ഒരു ദിവസം സ്റ്റാഫ്‌ റൂമിൽ ചെന്നപ്പോൾ ടീച്ചരുടെ ഫോണ്‍ കണ്ടു അപ്പൊ ആ സമയം ആരും ഇല്ലായിരുന്നു അവിടെ . അവൻ ഫോണിൽ നിന്ന് മേമറി കാർഡ്‌ അടിച്ചുമാറ്റി .
അന്ന് രാത്രി ഞങ്ങൾ ജിത്തുവിന്റെ വീട്ടില് ഒരുമിച്ചുകൂടി കിട്ടിയ മേമറി കാർഡ്‌ കമ്പ്യൂട്ടറിൽ ഇട്ടു മുൻബ് കളഞ്ഞ എല്ലാ ഫോട്ടോസ് , വീഡിയോസ് എല്ലാം അവൻ റികവർ ചെയ്തു അതിൽ വാട്സപ്പ് ചാറ്റ് ഹിസ്റ്ററി ഒക്കെ കിട്ടി . ടീച്ചർ അവരുടെ നഗ്ന ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ കണ്ടു ഞങ്ങൾ ആകെ അമ്പരന്നു ഞങ്ങൾ നല്ല അവേഷത്തിലാണ് അവരുടെ ആ വെളുത്ത തുടത്ത മുലയും ഹോ കുണ്ണ പാൽ ഇപ്പോ പോകും എന്നാ അവസ്ഥയിൽ ആയി .
വാട്സപ്പ് ചാറ്റ് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരുപാട് ഫോട്ടോസ് ഭര്ത്താവിനു അയച്ചിട്ടുണ്ട് അതൊക്കെ നോക്കി ഇരിക്കുംപോയാണ് ഞങ്ങൾ ശരിക്കും ഞെട്ടിക്കുന്ന ഒരു കാഴ്ച കണ്ടത് അവരുടെ നഗ്ന ഫോട്ടോസ് ചിലതെല്ലാം കോളേജിലേ ജലാൽ സാറിനും അയച്ചിട്ടുണ്ട് സാറും ടീച്ചരുടേയും കാമ കേളികൾ അപ്പോയാണ് ഞങ്ങള്ക്ക് മനസ്സിലായത് .ടീച്ചറേ ജലാൽ സാറിന്റെ വിഷയവും പറഞ്ഞു പേടിപ്പിക്കാം എന്നും ഒരു പ്ലാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു .
പിറ്റേ ദിവസം ഞങ്ങൾ മേമറി കാർഡ്‌ തിരിച്ചു ഫോണിൽ വെച്ചു ..
ഞങ്ങൾ ഒരു പുതിയ ഫോണ്‍ നമ്പർ ഏടുത്തു അതിൽ ഒരു വാട്സപ്പ് ഉണ്ടാക്കി എന്നിട്ട് അവരുടെ നമ്പറിലേക്ക് ഞങ്ങൾ ആ ഫോട്ടോസ് , വീഡിയോസ് ഞങ്ങൾ അയച്ചു കൊടുത്തു .
കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞു ആ നമ്പറിലേക്ക് അവരുടെ കാൾ വന്നു അത് ഞങ്ങൾ ഇടുതില . പിന്നേ വാട്സപ്പ് മെസ്സേജ് അയച്ചു ഞങ്ങള്ക്ക് അവർ കുറേ അപേക്ഷിച്ച് അത് കളയാൻ അവര്ക്ക് ഞങ്ങൾ ആരാണ് എന്ന് അപ്പോയും അറിയില്ല .
ടീച്ചർ ഒരുപാട് പൈസ ഞങ്ങള്ക്ക് തരാ പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ഒന്ന് ആലോചിച്ചു ശേഷം ഞങ്ങള്ക്ക് പണം വേണ്ട പറഞ്ഞു പിന്നേ എന്താണ് വേണ്ടത് എന്നായി ജിത്തു പറഞ്ഞു നിങ്ങളുടെ ശരീരം ഒന്നു എനിക്ക് അനുഭവിക്കണം എന്ന് . ആദ്യം അവർ സമ്മതിച്ചില്ല , സമ്മതിചില്ലങ്കിൽ ഞങ്ങൾ ഇത് എല്ലാവര്ക്കും അയച്ചുകൊടുക്കും പറഞ്ഞു പിറ്റേ ദിവസം അവർ സമ്മതം അറിയിച്ചുള്ള ഒരു മെസ്സേജ് വന്നു .
അപ്പോയോന്നും ഞങ്ങള്ക്ക് അവരെ കളിക്കാൻ കിട്ടും എന്ന് കരുതിയതല്ല ഞങ്ങള്ക്ക് ലോട്ടറി അടിച്ചപോലെയായിരുന്നു­ സന്തോഷം .
ഞായർ ഞങ്ങൾ എല്ലാവരുംകൂടി ടീച്ചറുടെ വീട്ടിൽ പോയി ഞങ്ങൾ കാല്ലിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു ടീച്ചർ വന്നു കത്‌ക് തുറന്നു .. ഹോ ടീച്ചർക്ക് ഒരുപാട് സൗന്ദര്യം കൂടിയതുപോലേ എനിക്ക് തോന്നി . “നിങ്ങൾ എന്താ ഇവിടെ ” ടീച്ചർ ചോദിച്ചു .
ഒരാളെ കാണാൻ വന്നതാണ്‌ പറഞ്ഞു ടീച്ചർക്ക്‌ നല്ല ദേഷ്യം ഞങ്ങളോട് അനൂപ്‌ ഫോണ്‍ ഇടുത്തു ആ നമ്പറിൽ നിന്ന് ടീച്ചരുടെ നമ്പറിലേക്ക് കാൾ ചെയ്തു ടീച്ചർ ആ ഫോണ്‍ ഇടുത്തു ഹലോ ഹലോ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞങ്ങള്ക്ക് എതിർവശം നില്ക്കാന് അവർ .അനൂപ്‌ അവളുടെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു ഫോണിൽ ഹലോ പറഞ്ഞു ടീച്ചർ ആകെ ഞെട്ടി അവനെ ഒന്ന് ചെറുതായി തള്ളി .ടീച്ചർ കൈചൂണ്ടി നിങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇതിന്റെ പിറകിൽ എന്ന് ചോദിച്ചു . “ഇനിയും സംശയം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ച് അവൻ ഫോണിൽ ടീച്ചറുടെ ഫോട്ടോസ് കാണിച്ചു കൊടുത്തു അതുവരെ പുലി ആയിരുന്നവൾ പെട്ടന്ന് പൂച്ചയായി മാറി കണ്ണ് ആകെ കലങ്ങിയിരുന്നു .
ജിത്തു പോയി മെയിൻ ഡോർ ക്ലോസ് ചെയ്തു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു നമ്മുക്ക് എന്നാൽ കാര്യ പരുപാടിയിൽ കടക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു അനൂപ്‌ നന്നായി ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ ചെറുതയിട്ടും ടീച്ചർ ആകെ വിരണ്ടു നിൽക്കാണ് ഒന്നും മിണ്ടാതെ മൗനം സമ്മതം എന്നാ പോലെ . ജിത്തു പറഞ്ഞു ” ഡാ ആദ്യം ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് കണ്ടു മക്കൾ പഠിച്ചോ “. സാരി ആയിരുന്നു ടീച്ചരുടെ വേഷം . അവൻ പാന്റ ഊരി ടീച്ചറെ കാൽ മുട്ടിൽ നിർത്തി അവന്റെ കുണ്ണ ഇടുത്തു അവളുടെ മുഖത്ത് അതു കൊണ്ട് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി . ലിജി വാ തുറക്കടി എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ ടീച്ചരുടെ മൂക്ക് പൊത്തി ശ്യാസം കിട്ടതെ വന്നതോടെ അവൾ വാ തുറന്നു അവൻ ഒട്ടും താമസിയാതെ വായിൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി ഞങ്ങൾ സോഫയിൽ ഇരുന്നു അവരുടെ കളി കണ്കയായിരുന്നു .അവരുടെ അണക്കിൽ തട്ടുന്ന രീതിയിൽ അവൻ തിരികി കയറ്റുന്നുണ്ട് അവരുടെ കണ്മഷി ആകെ ഇളകി കണ്ണീർ ഒലിക്കുന്നുടയിരുന്നു­ .
ജിത്തു ആദ്യമായിട്ടല്ല സെക്സ് എര്പെടുന്നത് അവന്റെ അയല്വസിയായ ആന്റിയെ കളിച്ചിട്ടുണ്ട് .
ജിത്തു എന്നേ നോക്കി പറഞ്ഞു ഡാ കന്യക ഇനി നീ വന്നു കയറ്റിക്കോ എന്ന് പറഞ്ഞു അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായിൽനിന്നും ഇടുത്തു അതിൽ അവളുടെ കട്ടി ഉമിനീരും കലർന്നിരുന്നു .
ഞാൻ ആകെ തരിച്ചു പോയി അതുകേട്ടപ്പോൾ ആദ്യാട്ടാണ് ഞാൻ ചെയ്യാൻ പോകുന്നത് ഞാൻ പാന്റ്സ് ഊരി സോഫയിൽ ഇട്ടു എന്റെ കുണ്ണ പുറത്തേക്ക് ഇട്ടു നല്ല മൂഡിൽ ആയിരുന്നു കക്ഷി അനൂപ്‌ ഇത് കണ്ടിട്ട് ചിരിക്കുന്നുട് . ഞാൻ ടീച്ചരുടെ അടുത്ത് നിന്ന് അവൾ അപ്പോയും മുട്ട് കുത്തി നിലക്കാണ് തലകുനിച് ഞാൻ അവളുടെ തലപൊക്കി അവളുടെ വായയിലേക്ക് ഉന്നം പിടിച്ചു നില്ക്കാന് .
ലിജി ടീച്ചറെ ഓർത്തു വാണം വിട്ട ഞാൻ ഇപ്പൊ ഞാൻ ഇപ്പൊ അവരെ അനുഭവിക്കാൻ പോകുന്നു . എന്റെ കുണ്ണ അവരുടെ വായിയിലെക്ക് ഇറങ്ങി പോയി എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നു വെട്ടി ഞരമ്പിൽ കൂടി കാരെന്റ്റ് പോയപോലെ . അവരുടെ തല പിടിച്ച ഞാൻ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും നീക്കി 10 മിനിറ്റ് അങ്ങനെ പോയി .
ആ സമയത്ത് അവളുടെ സാരിയും ബ്ലോസും എല്ലാം അനൂപും ജിത്തുവും അയിച്ചു മാറ്റി ടീച്ചർ ആദ്യം എതിർതെങ്കിലും പിന്നേ കാര്യമില്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കി . അനൂപ്‌ ടീച്ചറേ പോക്കിയിടുത്തു കട്ടിലിൽ ഇട്ടു ടീച്ചരുടെ ശരീരത്തിൽ കറുത്ത ബ്രാ അല്ലാതെ വേറേ ഒന്നും അവശേഷിക്കുന്നില്ല ജിത്തു വന്നു അവരുടെ ചുണ്ട് പിടിച്ചു ചുംബികാൻ തുടങ്ങി അനൂപ്‌ അവളുടെ മുല ചപ്പുകയും ഉടക്കുകയും ചെയ്യുകയാണ് .
ഞാൻ അവളുടെ പൊക്കിലിൽ വിരലിട്ടു അവൾ ഒന്നു പിടപ്പിച്ചു ഞാൻ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് നക്കാൻ തുടങ്ങി . ജിത്തുവിന്റെ കിസ്സിംഗ് കയിഞ്ഞതോടെയ് അനൂപ്‌ ആ ജോലി ഏറ്റെടുത്തു പിന്നേ ഞാൻ ആയി മുലയിൽ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്­ .
ഈ സമയം ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും പൂര്ണ നഗ്നരാണ് ജിത്തു അവളുടെ ഷവു ചെയ്താ പൂര് നക്കുകയും വിരല കയട്ടുന്നുടയിരുന്നു . അവളുടെ കല്യാണ ഫോട്ടോ റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു പെട്ടന്ന് ടീച്ചറ ഹാ എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ ജിത്തു അവന്റെ വണ്ണമുള്ള കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ കാണാതായിരുന്നു .അനൂപ്‌ അവന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ വായയിൽ തിരുകി കയറ്റി അടിക്കുന്നുട് ജിത്തു ചെറിയ വേഗതയിൽ അടിക്കുന്നുട് അതു കാരണം അവളുടെ മുല മേലട്ടും താഴെട്ടും ആടുന്നുടയിരുന്നു . കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് ജിത്തു കുണ്ണ പൂറ്റിൽ നിന്ന് വലിച്ചൂരി അവൻ മുല ചപ്പാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ കൊണ്ടുപോയി അവളുടെ പൂറിൽ വെച്ച് ഒരു തള്ളും വെച്ചുകൊടുത്തു പറഞ്ഞു അറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു സുഖം കിട്ടാൻ തുടങ്ങി നല്ല ചൂട് പൂര് ആയിരുന്നു അവളുടേത്‌ . ടീച്ചർ എന്തക്കയോ സുഖം കൊണ്ട് ശബ്ദം വരുന്നുട് ജിത്തു അവളുടെ വായിൽ വീണ്ടും കയറ്റി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൻ അവരുടെ വായിൽ ഒഴിച്ച് അത് ഇറക്കിപ്പിച്ചു .
അനൂപ്‌ ആയിരുന്നു പിന്നേ പൂറ്റിൽ കളിച്ചത് ഏറ്റവും വലിയ കുണ്ണ അവന്റെ ആയിരുന്നു ഞങ്ങളിൽ അവൻ നല്ല വേഗതയിൽ അടിക്കുന്നുട് ടീച്ചർ ആകെ വീഴർത്തു കുളിച്ചിരുന്നു ആ മണം എന്നേ നന്നായി മത്ത് പിടിപ്പിച്ചു ആ മുലയുടെ നടുവിൽ ആയി ആ താലിമാല കിടക്കുന്നത് നല്ല ഭംഗിയുള്ള കാഴ്ച ആയിരുന്നു . ഞാൻ ടീച്ചരുടെ വായിൽ അടിച്ചു പാൽ അതിൽ ഒഴിച്ചു അപ്പോൾ തന്നെ അനൂപ്‌ അവന്റെ കുണ്ണ പാല ടീച്ചരുടെ വയറിൽ ഒഴിച്ച് പുക്കളിൽ എല്ലാം വെള്ളമായിരുന്നു . ടീച്ചർ ആകെ തളര്ന്നിട്ടുണ്ട് ഞങ്ങളും 1 മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ് വീണ്ടും ജിത്തു ആരംഭിച്ചു . ടീച്ചറേ തിരിച്ചു കിടത്തി അവൻ അവളുടെ കൂതിയിൽ തുപ്പി കൈ വിരൽ കടത്തി ആ സമയം ടീച്ചരുടെ വരുന്ന വേദനയുടെ ഭാവങ്ങൾ കണ്ടാല തന്നെ കുണ്ണ പാല പോകും . താക്കോൽ ദ്വാരം പോലെയുള്ള മലദ്വാരം അവൻ വികസിപ്പിച്ചു ഇടുത്തു അവൻ കുണ്ണ ഇടുത്തു അതിൽ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി . ടീച്ചറ പറഞ്ഞു ദയവു ചെയ്തു അവിടെ കയറ്റരുത് എന്റെ ഭർത്താവുപോലും അവിടെ കയട്ടിട്ടില്ല കരഞ്ഞു പറഞ്ഞു .എന്നാൽ ആ ക്രെഡിറ്റ്‌ എനിക്ക് ആവട്ടെ പറഞ്ഞു അവൻ കുണ്ണ കൂതിയിൽ കയറ്റി ടീച്ചറ വേദന കൊണ്ട് അലറാൻ തുടങ്ങി അനൂപ്‌ ചെന്ന് ടീച്ചരുടെ വാ പൊത്തി.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് ടീച്ചർ ആ സുഖം അനുഭവിക്കാൻ തുടങ്ങി അനൂപ്‌ അവളെ ഡോഗി രീതിയിൽ ആണ് നിരത്തിയത് അവൻ ടീച്ചറ താഴെ പോയി അവന്റെ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഒരേ സമയം കുണ്ണകൾ പൂറിലും കൂതിയിലും കയറി ഇറങ്ങുന്നത് പോൺ സിനിമയിൽ അല്ലെതേ നേരിട്ട് കാണാംപറ്റി . ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ ടീച്ചരുടെ വായയിൽ കൊടുത്തു ടീച്ചർ അത് ചപ്പി തരാൻ തുടങ്ങി ടീച്ചരുടെ ഭാഗത്ത്‌ നിന്ന് ഒരു പോസിറ്റീവ് ആയി കിട്ടാൻ തുടങ്ങി . ഞാൻ ടീച്ചരുടെ ചുണ്ട് നുണഞ്ഞു ടീച്ചറ തിരിച്ചും . ജിത്തുവും അനൂപും പരസ്പരം മാറി കളിക്കുന്ന്ട് ടീച്ചർ സുഖം ഓരോ ശബ്ദങ്ങൾ പുരപ്പിടിക്കുന്നുണ്ട­് അനൂപും , ജിത്തുവും ടീച്ചരുടെ വായിൽ ഒഴിച്ചു . ഞാൻ ടീച്ചരിന്റെ കൂതി കുണ്ണ കയറ്റി അടിച്ചു പൊളിച്ചു കൂതിയിൽ പാൽ ഒഴിച്ചു അത് പുറത്തേക്ക് വരുന്നുത്‌ ഞാൻ നോക്കി നിന്ന് കുതിയിൽ ചെറുതായി ചോര വന്നിട്ടുണ്ട് .ഞങ്ങളും ടീച്ചറും ആകെ ക്ഷീണിച്ചിരുന്നു . രാവിലെ വന്നതാണ്‌ ഇപ്പൊ വൈകുന്നേരം ആകാനായി ഞങ്ങൾ കുളിച്ചു റെഡി ആയി പോകാൻ ടീച്ചറ കട്ടിലിൽ തന്നേയ് ആയിരുന്നു ജിത്തു ഒരു പുതപ്പ് ഇടുത്തു ടീച്ചറെ മൂടി . ടീച്ചർ കൺ‌തുറന്നു കിടകയിരുന്നു ” ടീച്ചർ പേടിക്കണ്ട ഇതു ഞങ്ങൾ ആരോടും തുറന്നു പറയില്ല ആ ഫോട്ടോസും എല്ലാം ഞങ്ങൾ കളഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ” എന്ന് അനൂപ്‌ പറഞ്ഞു .
” ടീച്ചറെ ഒന്നുംകൂടി കളിക്കണം എന്നൊക്കെയുണ്ട് പക്ഷേ ടീച്ചർക്ക് അത് ഇഷ്ട്ടമാകുമോ എന്ന് അറിയില്ല ” എന്നും പറഞ്ഞു ഇറങ്ങാൻ നിൽക്കുമ്പോൾ ടീച്ചർ പുതപ്പ് മൂടി മെയിൻ ഡോറിന്റെ അടുത്ത് എത്തി പറഞ്ഞു “ഇന്ന് രാത്രി വരുമ്പോൾ ബൈക്ക് വീടിന്റെ മുറ്റത്ത്‌ ഇടരുത് അപ്പുറത്ത് ഇട്ടക്കണം ” ഒരു കള്ളാ ചിരികൊണ്ട് പറഞ്ഞു അത് കേട്ടതോടെ ഞങ്ങൾക്ക് സന്തോഷമായി .
ഒരുപാടുവട്ടം ഞങ്ങൾ പിന്നേ ടീച്ചരുമായി കളിച്ചിട്ടുണ്ട് .

Comments

Popular posts