🔞മേരി മേഡവും ഞാനും🔞-4


എന്തെടീ… കിഴവൻ ആ കൊഴുത്ത രണ്ട് ചന്തികളിലും പരുത്ത കൈ നീർത്തി മാറി മാറി അടിച്ചു…. ആ ചന്തിക്കുടങ്ങൾ കിടന്നു തുളുമ്പി.. മൈഥിലി ഒന്നു ചാടി…മുഖം ചുവന്നിരുന്നു… ബാ പോവാം. അവളെ പിന്നെയും ചേർത്തുപിടിച്ച് കിഴവൻ തിരിഞ്ഞു. ഞാൻ ഒറ്റ കുതിയ്ക്ക് ബാൽക്കണിയിലും എത്തി!
രാജ്… ഞാൻ ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങുന്നു…കിഴവൻ എന്നെ നോക്കി പ്രഖ്യാപിച്ചു.
മൈഥിലിയും ഞാനും ഒരുമിച്ച് നന്ദി പറഞ്ഞു.
നാളെ ത്തന്നെ സെയിൽസ് ഡീഡ് കോപ്പി എന്റെ വക്കീലിന്റെ ഓഫീസിൽ അയയ്ക്ക്….കിഴവൻ മൈഥിലിയോട് പറഞ്ഞു. പിന്നെ വിവേകിനെയും പിള്ളേരേം കൂട്ടി ഒരു ദിവസം വീട്ടിലേക്കു വാ..
മൈഥിലിയെ ഒന്നുകൂടി തഴുകിയിട്ട് കിഴവൻ സ്ഥലം വിട്ടു.
മൈഥിലി തിരിഞ്ഞ് എനിക്ക് കൈതന്നു…രാജ്…നിനക്ക് ഭാഗ്യം ഉണ്ട്… ഞാൻ ആദ്യമായി കച്ചവടം ഉറപ്പിച്ച ഫ്‌ളാറ്റ്.. അവർ ശരിക്കും ഹാപ്പി ആയിരുന്നു. ഇതുവരെ വാടകയ്ക്ക് മാത്രം ഞാൻ ബിസിനസ്സ് നടത്തിയിട്ടുണ്ട്. വിൽപ്പന.. ആദ്യം. എന്റെ കൈയ്യിൽ കൈ കോർത്തിണക്കി ഉത്സാഹത്തോടെ മൈഥിലി ഫ്‌ളാറ്റുപൂട്ടി ഇറങ്ങി. പിന്നെ ബിൽഡറിന്റെ ഓഫീസിൽ വിളിച്ച് പേപ്പറുകൾ ഫ്ലാറ്റിൽ എത്തിക്കാൻ പറഞ്ഞു. പിന്നെ നാളെ വീട്ടിൽ ഇരുന്നു ഇതൊക്കെ ഒന്ന് പഠിക്കണം… കാലത്ത് വാ..

ശരി മൈഥിലി…. പിന്നെ അന്നു പൂജയ്ക്ക് ഉടുത്ത സാരി അണിയണം.. ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു. മൈഥിലി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല… തല കുലുക്കി. എന്റെ ഉള്ളിൽ പിന്നെയും ആഹ്ലാദം നിറഞ്ഞു…

ഓഫീസിലേക്ക് പോകണോ എന്നാലോചിച്ചു… അപ്പോൾ മാഡം വിളിച്ചു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ പറഞ്ഞു. പിന്നെ ബാക്കി ദിവസം എൻജോയ് ചെയ്യാനും. മൂന്നു കുപ്പി ബിയറും വാങ്ങി ഞാൻ വിട്ടു.
കുളിച്ചു വൃത്തിയായി ഒരു ചെയിഞ്ചിനു വേണ്ടി ജീൻസിന് പകരം ഇളം തവിട്ട് ചിനോസ്..വെളുത്ത ഷർട്ട്… ഇതെല്ലാം അണിഞ്ഞ് കുട്ടപ്പനായി മൈഥിലിയുടെ വീട്ടിൽ എത്തി. വാതിൽ തുറന്നത് പതിവുപോലെ കിഴവി… പതിവില്ലാതെ മൈഥിലിയുടെ മൂത്ത ചെക്കൻ ഏഴിലോ മറ്റോ പഠിക്കുന്ന.. വീട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഹെല്ലോ അങ്കിൾ…. ഇന്ന് സ്കൂൾ ഇല്ലേ? സ്റ്റഡി ലീവ്… രണ്ട് ദിവസം.. അതു കഴിഞ്ഞാൽ ടേം പരീക്ഷ…

അങ്കിൾ വരൂ. മമ്മി കുറച്ചു പേപ്പറുകൾ ഡൈനിങ്ങ് മേശയിൽ വെച്ചിട്ടുണ്ട്…
മമ്മി എവിടെ? സിദ്ധിവിനായക അമ്പലത്തിൽ പോയി. ഇന്നലെ ബിസിനസ്സ് കിട്ടിയില്ലേ.. അപ്പോൾ ഗണേഷിന് കൈക്കൂലി കൊടുക്കാൻ! ഇപ്പോൾ പോയതേ ഉള്ളൂ..ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ചിരിച്ചു. പപ്പയോ ? പൂനയിൽ. രാത്രി വരും..

പിന്നെ ഞാൻ സെയിൽസ് ഡീഡും ബാക്കി എഗ്രീമെന്റുകളും ശ്രദ്ധിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങി…. ലീഗൽ പേപ്പറുകൾ ആയതു കൊണ്ട് മനസ്സിലാക്കാൻ കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടി… കിഴവി ചായ തന്നു. കുറേ സമയം എടുത്ത് വായിച്ചു മടുത്തപ്പോൾ അപ്പുറത്ത് ഇരിക്കുന്ന ചെക്കൻ എന്തു ചെയ്യുന്നു എന്ന് നോക്കി. അവൻ ചുമ്മാ കണക്കു പുസ്തകവും തുറന്നു വെച്ച് സ്വപ്നം കാണുന്നു..

ഞാൻ കണക്കിൽ ഒരുസ്താദ് ഒന്നും അല്ലെങ്കിലും ഞങ്ങളെ ഹൈസ്‌കൂളിൽ പഠിപ്പിച്ച നമ്പൂതിരി സാറിനെ മനസ്സിൽ നമിച്ചുപോയി…സാർ കഷ്ടപ്പെട്ട് ആൽജിബ്രാ, ജ്യോമെട്രി….ഇതെല്ലാം ഞങ്ങളുടെ തലയിൽ അടിച്ചു കേറ്റി…. ഇപ്പോഴും അടിസ്ഥാനം ഒന്നും മറന്നിട്ടില്ല….
അനിൽ…നീ എന്താണ് കാണിക്കുന്നത്‌? അങ്കിൾ…എന്റെ തലയിൽ ഇതൊന്നും കേറില്ല…..
ഞാൻ അവന്റെ പുസ്തകം എടുത്തു…. പിന്നെ ആൾജിബ്രയുടെ അടിസ്ഥാനം നമ്പൂതിരി സാറിനെ ധ്യാനിച്ച് അവനെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.. പതുക്കെ ഞാൻ കണക്കിൽ മുഴുകി…സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ല.

നേർത്ത, സുഖമുള്ള, സുഗന്ധം എന്നെ വലയം ചെയ്തു. സ്വർണ്ണ വളകൾ അണിഞ്ഞ വെളുത്ത മൃദുവായ കരം ചുമലിൽ അമർന്നു. പ്രസാദം കഴിക്കൂ.. മൈഥിലി, താലത്തിൽ മോദകവും, നേദിച്ച പൂക്കളും, തേങ്ങാപ്പൂളും ..എന്റെയും അനിലിന്റെയും നടുക്ക് നിന്ന് ഞങ്ങളുടെ നേർക്ക് നീട്ടി. കസേരകളുടെ ഇടയിലുള്ള ഇത്തിരി ഇടത്തിൽ മേശയോട് ചേർന്നു നിന്ന മൈഥിലിയുടെ കൊഴുത്ത വീതിയുള്ള ഇടക്കെട്ട് എന്റെ തോളിൽ ഉരുമ്മി… നല്ല മാർദ്ദവം… എന്റെ വലതുവശത്ത് നിന്ന മൈഥിലിയുടെ താലത്തിൽ നിന്ന് രുചിയുള്ള മോദകം എടുത്തു തിന്നു. പിന്നെ ഒന്നു തിരിഞ്ഞിട്ട് അവരെ നോക്കി. പൂജയ്‌ക്കുടുത്തിരുന്ന അതേ നേർത്ത മറാട്ടി സാരി. അടിയിൽ പാവാട ഇല്ല. തടിച്ച, നേരിയ ചുവപ്പു കലർന്ന വെളുത്ത തുടകൾ തെളിഞ്ഞു കാണാം. സുന്ദരി എന്നെ നോക്കി മന്ദഹസിച്ചു. ഈ അനിൽ മടിയൻ…രാജ് നീ ഒന്നു സഹായിക്ക്. എത്ര ട്യൂഷൻ കൊടുത്തു… പ്രയോജനം നഹി….

ഞാൻ എന്റെ കൈ അവരുടെ പിന്നിൽ ആ അരയിൽ വെച്ചു. മെല്ലെ കൈപ്പത്തി ആ ഇറുക്കിയുടുത്ത നേർമ്മയുള്ള സാരി മാത്രം ആവരണം ചെയ്ത കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തിയിലേക്കിറങ്ങി. കൈ വിരലുകൾ വിടർത്തി മെല്ലെ ആ ഇടത്തേ ചന്തിയിൽ ഞാൻ താങ്ങിപ്പിടിച്ചു. മൈഥിലിയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി… ഏതോ ഒരു വികാരം അവിടെ അലയടിച്ചു… എന്റെ കുസൃതി നിറഞ്ഞ വിരലുകൾ ആ തടിച്ച അർദ്ധഗോളത്തിൽ മുകളിൽ നിന്നും താഴേക്ക്‌..പിന്നെ വശങ്ങളിൽ..പിന്നെ വീണ്ടും മുകളിലേക്ക് അരിച്ചു നടന്നു.. എന്തൊരു കൊഴുപ്പ്. എന്തൊരു മാർദ്ദവം.. ആ ചന്തിയിടുക്കിൻറെ തുടക്കത്തിൽ…ആ ആഴമുള്ള ചുഴിയുടെ അരികുകളിൽ എന്റെ നീണ്ട വിരലുകൾ മെല്ലെ അമർന്ന് മുകളിൽ നിന്നും താഴേക്ക് തഴുകി..ഒരു ഉറുമ്പരിക്കുന്ന പോലെ വിരലുകൾ ആ സമൃദ്ധമായ ചന്തിയിൽ തഴുകി നടന്നു.

ഞാൻ സഹായിക്കാം… അവന്റെ ‘അമ്മ കൂടി അടുത്തുണ്ടെകിൽ…ഞാൻ പുഞ്ചിരിച്ചു. വിരലുകൾ അപ്പോഴും ആ ചന്തിയിടുക്കിന്റെ അരികുകളിൽ അലസമായി ഇഴഞ്ഞ് അവിടത്തെ ചൂടും മാർദ്ദവവും അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു…
മൈഥിലി താലം മേശയിൽ വെച്ചു..കൈകൾ മേശപ്പുറത്ത്‌ അമർത്തി കുറച്ചു കുനിഞ്ഞു..അപ്പോൾ ആ ചന്തികൾ പിന്നിലേക്ക് തള്ളി…ഒന്നു കൂടി വിടർന്നു…ആ നെഞ്ച് .. മുഴുത്ത മുലകൾ.. പൊങ്ങിത്താണു…
പ്ലീസ്…അവർ നിശ്ശബ്ദമായി എന്റെ നേർക്ക് ചുണ്ടുകൾ അനക്കി.. അനിൽ..നീ പറയൂ..ഞാൻ പറഞ്ഞു.
മമ്മീ…ഇവിടെ നില്ക്ക്…അങ്കിൾ പറഞ്ഞതു കേട്ടില്ലേ…അവൻ അമ്മയുടെ കൈത്തണ്ടയിൽ പിടിച്ച് അവിടെ നിർത്തി…
ശരി… അഞ്ചുമിനിറ്റ്… നീ ഈ കണക്കു ചെയ്യുന്നത് വരെ…മൈഥിലി പറഞ്ഞു..ഒന്ന് അയഞ്ഞു.. അവരുടെ പിരിമുറുക്കം കുറഞ്ഞത് എന്റെ കൈപ്പത്തി ആ ചന്തിക്കുടത്തിലൂടെ അറിഞ്ഞു. പെട്ടെന്ന് മുന്നറിയിപ്പൊന്നും കൊടുക്കാതെ ഞാൻ വിരലുകൾ ആ വിടർന്നിരുന്ന ചന്തികളുടെ ഇടുക്കിലേക്ക് ആഴ്ത്തി….അമർത്തി ഇറക്കി…ആ സാരിയുടെ പിന്നിലെ താറുപോലുള്ള കുത്ത് വകഞ്ഞുമാറ്റി വിരലുകൾ ആ കൊഴുത്ത ചന്തികളെ പകുത്തുമാറ്റുന്ന ആഴമുള്ള ചുഴിയിലേക്ക് അമർന്നിറങ്ങി. മൈഥിലി ഒന്നു ഞെട്ടി.

തടിച്ചു തള്ളിയ ചന്തികളുടെ ചുഴി ആഴമേറിയതായിരുന്നു. വിരലുകൾ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. അമർന്ന ചന്തികൾ എന്റെ വിരലുകളെ ഇറുക്കി. നടുവിരൽ തടിച്ച എന്തിലോ അമർന്നു. വിരലിട്ടു തിരിച്ചപ്പോൾ മൈഥിലിയുടെ ശ്വാസം ഉച്ചത്തിലായി…നെറ്റിയിൽ വിയർപ്പുകണങ്ങൾ പൊടിഞ്ഞു… തടിപ്പുള്ള ആ കുഞ്ഞു വൃത്തം അവരുടെ ഗുദം ആയിരുന്നു… എന്റെ കുണ്ണ മുഴുത്തിപ്പോൾ പൊട്ടിത്തെറിക്കും എന്നു തോന്നി…വിരലിട്ട് ആ പാന്റീസ് അണിയാത്ത, നേർത്ത സാരിത്തുണി മാത്രം മറയ്ക്കുന്ന ആ മലദ്വാരത്തിൽ ഞാൻ അമർത്തി…പിന്നെ അയച്ചു…പിന്നെയും അമർത്തി….

എന്റെ വിരലിന്റെ ചലനങ്ങൾക്കൊത്ത് മൈഥിലിയും മെല്ലെ ഉയർന്നുതാണു. ഞാൻ എണീറ്റു… ചന്തി അമർത്തി ഞെരിച്ചുടച്ചു…. എന്നിട്ടവരെ വിട്ടു…മുഴുത്ത കുണ്ണ ആ പൃഥുല നിതംബത്തിൽ ഒന്നു രണ്ടു തവണ ഉരച്ചു…. ആ മാംസളമായ ചന്തികളിൽ ഉരഞ്ഞിറങ്ങിയ കുണ്ണ ഇപ്പോൾ സ്ഖലിക്കുമെന്നു തോന്നി. എന്റെ മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്ന ആ കൊഴുത്ത സ്ത്രീ വിറച്ചു..
മൈഥിലിയെ വിട്ട് അനിലിന്റെ കസേരയുടെ പിന്നിൽ ചെന്നു നിന്ന് അവൻ ചെയ്യുന്ന കണക്ക് നോക്കി തെറ്റു വന്നപ്പോൾ പറഞ്ഞുകൊടുത്തു. മൈഥിലിയോട് ഞാൻ കുറച്ചു നോട്ടുകൾ ഡോക്യൂമെന്റുകൾ നോക്കി യിട്ട് കുറിച്ചിരുന്നു… അതൊന്ന് നോക്കിയാൽ ഓക്കെ ആണെങ്കിൽ കിഴവന്റെ വക്കീലിന് അയക്കുന്നതിന് മുൻപേ നമ്മുടെ വക്കീലിനെ ഒന്നു കാട്ടാമായിരുന്നു… മൈഥിലി തല കുലുക്കി. കുറച്ചു നോർമൽ ആയ പോലെ.
ഇതാ വന്നു രാജ്…അവർ ഉള്ളിലേക്ക് നീങ്ങി. ആ നനുത്ത സാരിയിൽ പൊതിഞ്ഞ നിതംബം തുള്ളിത്തുളുമ്പി.. തറ്റുടുത്തപോലെയുള്ള മറാട്ടി സാരി ആ ചന്തികളെ പൊതിഞ്ഞ് ആ ചന്തിയിടുക്കിൽ വലിഞ്ഞുകേറി ആ പിൻഭാഗത്തിന്റെ വലിപ്പം വെളിപ്പെടുത്തി. ഞാൻ എന്റെ നാക്ക് വരണ്ട ചുണ്ടുകളിൽ നക്കി…പിന്നെ കണക്കിൽ ശ്രദ്ധിച്ചു.
ഒരു കാൽ മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞു..ഒന്നും സംഭവിക്കാത്തതു പോലെ കുലീന സുന്ദരി ഒഴുകി വന്നു. എന്റെ അരികിൽ കസേരയിൽ തടിച്ച നിതംബം അമർത്തി ഇരുന്നു..പിന്നെ ഞാൻ എഴുതിയ നോട്ട്‌സ് വായിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ വക്കീലിനെ വിളിച്ച് വരുത്തണ്ട മാറ്റങ്ങൾ സംസാരിച്ചു…

ഇടയ്ക്ക് അനിൽ എണീറ്റ്‌ വിശക്കുന്നു എന്നു ചിണുങ്ങി. കിഴവി ഉണ്ടാക്കി വെച്ച ചപ്പാത്തിയും സബ്ജിയും അവനു വിളമ്പി. ചെക്കൻ പിന്നെ ഉറക്കം പിടിച്ചു. കിഴവി സ്ഥലം വിട്ടു… ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും മാത്രം വിശാലമായ ഊണുമുറിയിൽ ശേഷിച്ചു.

പുതിയൊരു ഫ്ളാറ്റിന്റെ പ്ലാൻ മൈഥിലി മേശപ്പുറത്ത് തുറന്നു നിവർത്തിയിട്ടു. ഇതു നോക്കൂ രാജ്…
ഞാൻ കസേര കുറച്ചുകൂടി അടുപ്പിച്ചു. മേശയുടെ അടിയിൽ ആ തടിച്ച തുടയ്ക്ക് കേറി പിടിച്ചു. നല്ല മാർദ്ദവം..അവർ പെട്ടെന്ന് തുടകൾ അടുപ്പിച്ചു…
ടാംഗേം അലഗ്‌ കർ രേ….കാലുകൾ വിടർത്തി വെക്കടീ….ഞാൻ മുരണ്ടു…
തുടകൾ അല്പം അകന്നു… തുട അകറ്റാൻ… ഞാൻ അകം തുടയിൽ അമർത്തി നുള്ളി.. അമ്മേ… മൈഥിലിയുടെ മുഖത്തു വേദന നിഴലിച്ചു..
ആ തടിച്ച തുടകൾ വീണ്ടും അകന്നു. സാരി ഞാൻ വലിച്ചുപൊക്കി.. എവിടെയോ കീറുന്ന ശബ്ദം… കൊഴുത്തുരുണ്ട, മിനുസമുള്ള തുടകളിൽ ഞാൻ മുട്ട് മുതൽ തുടയിടുക്കു വരെ തഴുകി.. മൃദുലമായ, മാംസളമായ തുടകൾ… പരുത്ത വിരലുകൾ മാർദ്ദവമുള്ള അകം തുടകളിലെ ചൂടുള്ള മാംസത്തിൽ ഞെരിച്ചു…പിന്നെ അമർത്തി തടവി…
മൈഥിലി ഇരുന്നു കിതച്ചു. മുഖം ചുവന്നു..മൂക്കിന്റെ തുമ്പത്ത് വിയർപ്പു കണങ്ങൾ….മുക്കൂറ്റിയോടൊപ്പം തിളങ്ങി. അവരെ എന്തും ചെയ്യാം എന്നെനിക്കു തോന്നി. കൊഴുത്ത പെണ്ണ്.. നല്ല മുലകളും, വിടർന്ന ചന്തികളും ഉള്ള ആ സുന്ദരിയായ സ്ത്രീ തുടയിടുക്കിൽ ചലിക്കുന്ന എന്റെ കൈവിരലുകൾക്ക് താഴെ ഇരുന്നു വിറച്ചു..
ഇങ്ങോട്ടു നോക്കടീ….ഞാൻ പിന്നെയും മുരണ്ടു..വിഹ്വലമായ ആ വിടർന്ന കണ്ണുകൾ..കാമവും, നാണവും എല്ലാം കൂടിക്കലർന്ന ആ കണ്ണുകൾ എന്നെ നോക്കി.
സാരി പിന്നെയും വലിച്ചു കയറ്റി എന്റെ വിരലുകൾ അവരുടെ പൂർദലങ്ങളിൽ പരതി….. കടിമൂത്ത സ്ത്രീയുടെ പൂർ… വഴുക്കുന്ന നനവുള്ള, കുറ്റി മൈരുകളിൽ വിരലുകൾ ഇഴഞ്ഞു.
മുന്നോട്ടിരിക്കടീ… ഞാൻ ആ പൂറ്റിൽ അമർത്തി ഞെക്കി….തൊടയങ്ങോട്ടു പൊളർത്തെടീ ..പിന്നെയും പൂർചുണ്ടുകൾ ഞെരിച്ചു… നീണ്ട വിരലുകൾ ആ ഇറുക്കമുള്ള പൂറിൽ നുഴഞ്ഞുകയറി.. ചൂടും, ഉറവയും.വഴു വഴുപ്പ്…വിരലുകൾ ഞാൻ കേറ്റിയിറക്കി…അവരുടെ നടു പൊങ്ങി…

പൂർജലം കൊണ്ട് നനഞ്ഞുകുതിർന്ന വിരലുകൾ ഊരി ഞാൻ മണപ്പിച്ചു..പിന്നെ നക്കി….മൈഥിലിയുടെ രുചി അറിഞ്ഞു… അവരുടെ മുഖം പിന്നെയും ചുവന്നു.
എന്തെടീ….മജാ ആ രഹീ ഹൈ? കടി മൂത്തല്ലോടീ….. പിന്നെയും പൂറ്റിൽ വിരലിട്ട് അവളെ സുഖിപ്പിച്ചു…

രുചി പിടിച്ച എന്റെ നാവ് പിന്നെയും സ്വാദു നോക്കാൻ ദാഹിച്ചു.. മേശയുടെ അടിയിലേക്ക് നൂണ്ട് ഞാൻ ആ തടിച്ച തുടകൾ ബലമായി വലിച്ചകറ്റി. പൊങ്ങി നിന്ന അപ്പത്തിലും, കുറ്റി മൈരുകളിലും പിന്നെ ആ പിളർന്ന പൂറ്റിലും ഞാൻ നാവിഴച്ചു. പൂർച്ചാലിൽ അരമുള്ള നാവുകൊണ്ട് പെരുമാറി. മുകളിൽ പൊന്തി ത്രസിക്കുന്ന ആ ഓമന കന്തിൽ നക്കി…പട്ടിയെപ്പോലെ നോവിക്കാതെ കടിച്ചീമ്പി..
അവർ പിടച്ചു…. കൈവിരലുകൾ എന്റെ മുടിയിൽ അമർന്നു…തല ആ പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തി…..തടിച്ച തുടകൾ എന്റെ മുഖത്തെ തടവിലാക്കി… ശ്വാസംക ബികു ട്ടന്‍ നെ റ്റ്എടുക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടി…പക്ഷേ മൈഥിലി എന്നെ വരിഞ്ഞുമുറുക്കി… എന്തെല്ലാമോ…അമർന്ന സ്വരത്തിൽ വിളിച്ചു… മുഖം നനഞ്ഞു കുതിർന്നു.. ആ പൂറ്റിലെ ഉറവ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു… തുടകൾ വിറച്ചുതുള്ളി… മൂർച്ഛയുടെ അന്ത്യത്തിൽ അവർ തളർന്ന് തുടകൾ അകറ്റി എന്റെ മുടിയിലെ പിടി അയച്ചു… പിന്നെ ആ വിരലുകൾ എന്റെ മുടിയിൽ ഇഴഞ്ഞു….
ഞാൻ എണീറ്റു… അവരുടെ പൂറിന്റെ രുചി പടർന്ന എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവരുടെ വിടർന്ന ചുണ്ടുകളിൽ അമർത്തി.. അവരുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു എന്നോടമർത്തി. നാവ് ആ മധുരിക്കുന്ന വായിലേക്ക് കേറ്റി.. ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ ചുറ്റിപ്പിണഞ്ഞു. നീണ്ട ചുംബനത്തി ന്റെ അവസാനം ഞങ്ങൾ കിതച്ചു…

പാന്റിനുള്ളിൽ മുഴുത്തു വേദനിക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ അവരുടെ മുഖത്തിട്ടുരച്ചു. ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ തുറിച്ചു നിന്ന മുലഞെട്ടുകളിൽ ഞെരടി… വേണ്ട… അനിൽ…..മൈഥിലി മന്ത്രിക്കുന്ന സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.
എണീക്കടീ… മുടിക്കു പിടിച്ചു മൈഥിലിയെ പൊക്കി……നിന്നെ ഇവിടിട്ടു പണ്ണും…മനസ്സിലായോടി… പിന്നെയും അമർത്തി ചുംബിച്ചു..
വേണ്ട…അകത്ത്… ബെഡ് റൂം…. അവർ കിതച്ചു…
തള്ളി അവരെ മാസ്റ്റർ ബെഡ്റൂമിൽ കയറ്റി. പോകുന്ന വഴിക്ക് ഊരി ഇട്ടിരുന്ന ചെരുപ്പുകൾ വാരിയെടുത്തു…ചെക്കന് സംശയം തോന്നണ്ടല്ലോ..
വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു. ഒറ്റ വലിയ്ക്ക് അവരുടെ ബ്ലൗസ് കീറി. തടിച്ച സ്വർണ്ണ നിറമുള്ള ഉരുണ്ട മുലകൾ… അൽപ്പം ഇടിഞ്ഞത്‌….നടുക്ക് ഇടം തവിട്ടു നിറത്തിലുള്ള വട്ടമൊത്ത മുലക്കണ്ണുകൾ….തുറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുന്തിരിപ്പഴങ്ങൾ പോലെയുള്ള മുലഞെട്ടുകൾ…..

കൈ പൊക്കടീ…… അവർ നഗ്നമായ കൈകൾ ഉയർത്തി…മിനുസമുള്ള വിയർത്തു നനഞ്ഞ കക്ഷങ്ങൾ…കൊഴുത്ത മുലകൾ മുന്നോട്ടുന്തി… ഒരു കൈകൊണ്ട് ഞാൻ അവരുടെ മുലകളിൽ ഉഴിഞ്ഞു… മുലഞെട്ടുകളിൽ ഞെരടിയപ്പോൾ അവർ തേങ്ങി… പരുത്തു ചുളങ്ങുന്ന വലിയ മുലക്കണ്ണുകൾ…തള്ള വിരൽ അവയിൽ ചിത്രം വരച്ചു….
മുലകളിൽ അമർത്തി ഞെരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ മുഖം ആ കക്ഷത്തിലേക്കമർത്തി …… വിയർപ്പും ചന്ദനവും കൂടിക്കലർന്ന ഗന്ധം…. നേരിയ ഉപ്പുരസമുള്ള വിയർപ്പിന്റെ കണികകൾ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു…

ഭിത്തിയിലേക്കവരെ ചേർത്തു നിർത്തി ആ കക്ഷങ്ങളിലും, മുലകളിലും മാറി മാറി നക്കി….മുലഞെട്ടുകൾ ഒരു ചെന്നായെപ്പോലെ കടിച്ചുകുടഞ്ഞു… എന്റെ കൈകൾ അവരെ ചുറ്റി ആ നഗ്നമായ പുറത്ത് അമർത്തി ഞെരിച്ചു…
തളർന്ന കൈകൾ താഴ്ത്തി അവർ എന്റെ തല ആ മുലകളിലേക്ക് മെല്ലെ അമർത്തി…
പാന്റ് അഴിക്കാൻ… അവരുടെ കൈകൾ ബെൽറ്റ് അഴിച്ചു… ചിനോസ്..ഊർന്നുവീണു… ഷർട്ടൂരി മെത്തയിൽ എറിഞ്ഞു. ആ നീണ്ട വിരലുകൾ എന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണയെ തേടി ഷഡ്‌ഡിയിൽ നുഴഞ്ഞുകേറി വെളിയിൽ ആ തണുത്ത വായുവിൽ നിന്നു വെട്ടുന്ന മുഴുത്ത പാമ്പിനെ അവർ മെല്ലെ തഴുകി…
എൻ്റെ തുടകൾ അകറ്റി ഞാൻ തോളുകളിൽ അമർത്തി മൈഥിലിയെ ഞാൻ മുട്ടിൽ നിർത്തി.. മുടിക്ക് പിടിച്ച് ഒലിക്കുന്ന കുണ്ണയിലേക്ക് മുഖം അടുപ്പിച്ചു..ആ കവിളുകളിൽ കുണ്ണയിട്ടുരച്ചു ..ഒലിപ്പ് അവളുടെ മുഖത്ത് തേച്ചു…
നക്കടീ… ആ കവിളുകളിൽ അമർത്തി ചുണ്ടുകൾ വിടർത്തി.. മൈഥിലിയുടെ നീണ്ട നാക്ക് എന്റെ മകുടത്തിൽ നക്കി….സുഖം കൊണ്ട് അര പൊന്തിപ്പോയി. അവർ മെല്ലെ ഉണ്ടകൾ തൊട്ട് മകുടം വരെ നക്കി…പിന്നെ തണ്ടിലും മകുടത്തിലും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു ഉമ്മകൾ തന്നു… വായ കൊണ്ട് സുഖിപ്പിക്കുന്നതിൽ വിദഗ്ധ…എനിക്ക് തോന്നി..
വായ മുഴുവൻ പൊളിച്ച് അവർ എന്റെ കുണ്ണ തൊണ്ട വരെ വിഴുങ്ങി… അവരുടെ തടിച്ച മുലകളിൽ എന്റെ കൈകൾ അമർന്നു…..മുലകളിൽ ഞെരിച്ചുടച്ചു ഞാൻ അരക്കെട്ട് ചലിപ്പിച്ചു…ആ വായിൽ, ചൂടുള്ള ഉമിനീര് നിറയുന്ന, നീളൻ നാക്കുള്ള….കുണ്ണ കയറി ഇറങ്ങിയപ്പോൾ എന്തൊരു സുഖം…
അവരെ വാരിയെടുത്ത് മെത്തലയിലേക്ക് ഇട്ടു. ആ സാരി എപ്പോഴേ അഴിഞ്ഞിരുന്നു…. കൊഴുത്ത മണിനാഗം…..ആ മൃദുവായ ശരീരത്തിൽ ഞാൻ അമർന്നു.

പൂർചുണ്ടുകളിൽ കുണ്ണയിട്ടുരച്ചു ….. വേണ്ട രാജ്…..ഞാൻ സേഫ്‌ അല്ല.. അവർ കിതച്ചു…..
എനിക്ക് അരിശം വന്നു… പടിക്കലെത്തി..കുടം ഉടയ്ക്കാനോ? മുഴുത്ത പാമ്പിന് മാളം കണ്ടേ പറ്റൂ.. അരക്കെട്ടിൽ പിടിച്ച് അവരെ ബലമായി കമിഴ്ത്തി കിടത്തി…
മൈഥിലിയുടെ ഏറ്റവും കൊതിപ്പിക്കുന്ന ആ കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തികൾ തുണിയില്ലാതെ എന്റെ മുന്നിൽ…. ആ തടിച്ച വീണക്കുടങ്ങൾ അമർന്ന് ചന്തിയിടുക്ക് ആഴത്തിൽ…..താഴെ ഒരു ഇരുണ്ട രേഖ പോലെ….
വേണ്ട രാജ്….. അവർ തിരിയാൻ നോക്കി…. ആ കഴുത്തിൽ കൈ വെച്ച് അവരെ പിന്നെയും മെത്തയിലേക്ക് അമർത്തി.. അവർ കുതറി.
മുട്ടിൽ ഞാൻ എണീറ്റു. രണ്ട് ചന്തിക്കുടങ്ങളിലും പടക്കം പൊട്ടുന്നതുപോലെ ആഞ്ഞടിച്ചു… അമ്മേ…മൈഥിലി കരഞ്ഞു… ആ കനത്ത ചന്തികൾ തുളുമ്പി വിറച്ചു..
മിണ്ടരുതെടീ ആ മുഖം ഞാൻ തലയണയിൽ അമർത്തി… പൊള്ളുന്ന ആ ചന്തികളിൽ ഞാൻ പിന്നെയും അടിച്ചു….ആ കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തിക്കുടങ്ങൾ ചുവന്നു തുടുത്തു…
മുട്ടുകൾക്ക് താഴെ അമർത്തി ഞാൻ അവരെ ഉയർത്തി.. മുട്ടിൽ നിന്നപ്പോൾ ആ ചന്തികൾ പിന്നിലേക്ക് വിടർന്നു തള്ളി..ആ ചന്തിയിടുക്ക് പിളർന്നു…നേർത്ത ചെമ്പൻ മൈരുകൾ വലയം ചെയ്യുന്ന ആ ഇരുണ്ട ഞൊറിവുള്ള മലദ്വാരം..
കൊതി അടക്കാനായില്ല…ആ തടിച്ച ചന്തികളെ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു…പിന്നെ മുഖം താഴ്ത്തി ആ കൊഴുത്ത പൃഷ്ഠത്തിൽ പല്ലുകൾ അമർത്തി… മൈഥിലിയുടെ ചന്തികൾ ഞാൻ കടിച്ചു കുടഞ്ഞു രണ്ട് ചന്തികളിലും എന്റെ പല്ലുകളുടെ പാടുകൾ തെളിഞ്ഞു…മിനുസമുള്ള ആ ചന്തികളുടെ തൊലിയിൽ ഞാൻ നക്കി
ആ ചന്തിക്കുടങ്ങൾ വലിച്ചു പിളർത്തി ആ ആഴമുള്ള ചുഴിയിൽ ഞാൻ നാവിഴച്ചു. മുകളിൽ നിന്നും താഴേക്ക്…..അവരുടെ മലദ്വാരത്തിൽ നാവിഴഞ്ഞപ്പോൾ മൈഥിലി വിറച്ചു…. പിന്നെയും താഴെ ആ അകന്ന തുടകളുടെ മദ്ധ്യത്തിൽ.. തടിച്ച പൂർചുണ്ടുകൾ….വഴുക്കുന്ന ആ പൂറ്റിലെ ഉറവ ഞാൻ നക്കികുടിച്ചു… ആ തുടകൾ പിന്നെയും അകന്നു.

താഴെ നിന്നും മുകളിലേക്ക് ചന്തിയിടുക്കിൽ അമർത്തി നക്കി ഞാൻ ആ തടിച്ചു വന്ന, ഞൊറിവുകൾ വിടർന്നു വരുന്ന മലദ്വാരത്തിൽ പിന്നെയും നക്കി.. മൈഥിലിയുടെ മലദ്വാരത്തിന് നല്ല രുചി തോന്നി…നാവിട്ട് അവിടെ കുത്തിയപ്പോൾ അവർ തേങ്ങുന്ന സ്വരം ഞാൻ കേട്ടു. ഒരു കൈ ആ പൂറ്റിലേക്കാഴ്‌ത്തി …. താഴേ ആ കന്തിൽ ഞെരടി.. ആ വലിയ ചന്തികൾ എന്റെ മുഖത്തിനെ ഞെരുക്കി… നാവ് പിന്നെയും ഗുദത്തിൽ നുഴഞ്ഞു കേറിയപ്പപ്പോൾ അവർ വളി വിട്ടു….. കാലത്തെ കഴിച്ച പ്രസാദം കലർന്ന മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം…. മൂക്കിലേക്ക് അതുവഴി ഞരമ്പുകളിലേക്ക് ഞാൻ ആ ഗന്ധം ആവാഹിച്ചു..
ആനയുടെ പിൻഭാഗം ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന മൈഥിലിയുടെ പിന്നിൽ ഞാൻ മുട്ടിൽ ഉയർന്നു. കൊഴുത്തുരുണ്ട ചന്തികൾ വലിച്ചു വിടർത്തി എന്റെ കേഴുന്ന കുണ്ണ ആ ചന്തിയിടുക്കിൽ മുകളിലേക്കും, പിന്നെ താഴേക്കും പിന്നെ തിരിച്ചും…ചലിപ്പിച്ചു…മലദ്വാരത്തിലെ തുറന്ന ഞരമ്പുകളിൽ ഒലിക്കുന്ന മകുടം ഇഴഞ്ഞപ്പോൾ അവർ പിന്നെയും തേങ്ങി..
ഒരു കൈവിരൽ ആ ഇറുക്കമുള്ള ഏനസ്സിൽ ഞാൻ തുളച്ചിറക്കി……. വിരൽ പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചു…പിന്നെയും കേറ്റി….
പ്ലീസ് …യൂസ് ലൂബ്രിക്കേഷൻ…മൈഥിലി തല തിരിച്ച് എന്നെ നോക്കി കേണു… എണ്ണ… കുളിമുറിയിൽ.. അവർ കിതച്ചു.
ഒറ്റ കുതിയ്ക്ക് ഞാൻ കുളിമുറിയിൽ നിന്നും കസ്തൂരിയുടെ മണമുള്ള വെളിച്ചെണ്ണ കൈക്കലാക്കി… കുണ്ണയിൽ മുഴുവൻ പുരട്ടി…പിന്നെ ടവലിൽ കൈ തുടച്ചിട്ട് അവരുടെ പിന്നിൽ അമർന്നു…മൈഥിലി മുഖം തലയിണയിൽ അമർത്തി ആ ചന്തികൾ പിന്നിലേക്കു തള്ളി… കൊതിപ്പിക്കുന്ന കൊഴുത്ത പെണ്ണ്…
എണ്ണ ആ മലദ്വാരത്തിലേക്ക് ഇറ്റിച്ചു…. മെല്ലെ രണ്ട് വിരലുകൾ കേറ്റിയിറക്കി… ആ ചന്തികൾ വിറച്ചു…. വരാൻ പോകുന്ന ആക്രമണത്തെ പ്രതീക്ഷിച്ച്..
ദേഷ്യം തോന്നിക്കുന്ന ചുവന്ന മകുടം ഞാൻ അവരുടെ മലദ്വാരത്തിൽ അമർത്തി…. ഉരുക്കിന്റെ ബലമുള്ള കുണ്ണ ആ പിന്നിലെ കോട്ടയിൽ… അവരുടെ സ്വകാര്യ സ്വത്തിൽ അമർന്നു…..ഞാൻ സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തി….ഇറുകിയ കവാടം…

പിന്നിലേക്ക് അൽപ്പം മാറി ഞാൻ ആ ചന്തിക്കുടത്തിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു….പൊള്ളുന്ന അടിവീണപ്പോൾ അവർ കരഞ്ഞു… ചന്തി തള്ളി പിടിക്കെടീ…. ഞാൻ മുരണ്ടു… പെണ്ണിനെ കീഴടക്കാൻ വെമ്പുന്ന ഒരു മൃഗം…കാട്ടാളൻ…ഞാൻ അതായി മാറി.
നടു കുനിച്ച് അവർ നിതംബം പിന്നിലേക്ക് തള്ളി….അൽപ്പം അയഞ്ഞ ആ മലദ്വാരത്തിൽ കുന്തമുന വീണ്ടും അമർന്നു….മെല്ലെ മെല്ലെ ആ കൊതം പൊളിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ പാരയുടെ മുന ആ പിന്നിൽ തുളഞ്ഞു കയറി…
വേദനകൊണ്ട് അവർ കരഞ്ഞു…..മുഖം തലയിണയിൽ അമർത്തി…ശബ്ദം വെളിയിൽ വരുന്നത് തടഞ്ഞു…തേങ്ങൽ കൊണ്ട് ആ പുറം ഉലഞ്ഞു….
മകുടത്തിൽ ആ ഗുദം അമർത്തി ഞെരുക്കി…. എന്തൊരു ഇറുക്കം…… ഞാൻ പിന്നെയും സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തി…..കുണ്ണ കുറച്ചുകൂടി തുളഞ്ഞു കയറി….ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും നിശ്ചലരായി…. ആ ഏനസ്സിന്‌ എന്റെ കുണ്ണ പരിചിതമാകാൻ…
ഞങ്ങളെ ഞെട്ടിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ആരോ കതകിൽ മുട്ടി…. മമ്മീ… അനിൽ!
കുളിക്കാൻ പോകുന്നു…. മൈഥിലി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..
ഞാൻ ഗൗതമിന്റെ ഫ്ലാറ്റിൽ കളിക്കാൻ പോകുന്നു…. അങ്കിൾ എവിടെ?
നീച്ചേ ഗയാ…. ആയേഗാ…..അവർ പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു…
ഞാൻ പോണുകബികുട്ടന്‍.നെറ്റ്കാലടിയൊച്ച അകന്നു…ചന്തികൾ പിന്നെയും വിടർത്തി ഞാൻ ആയുധം തള്ളിക്കേറ്റി….. ഇറുക്കം തന്ന സുഖം കൊണ്ട് ഞാൻ കണ്ണടച്ചു…
എല്ലാ ശക്തിയും എടുത്ത് ഞാൻ അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ടു തള്ളി. കുണ്ണ മുഴുവൻ തുളഞ്ഞുകേറി ആ മൃദുലമായ ചന്തികൾ എന്റെ അടിവയറ്റിൽ വന്നമർന്നു…
വേദന കൊണ്ട് ചുളുങ്ങിയ , കണ്ണീരു വീണു മഷി പടർന്ന ആ ചുവന്ന മുഖം തിരിച്ചു മൈഥിലി എന്നെ നോക്കി…. ദേവിയുടെ കുലീനതയും സൗന്ദര്യവും അപ്പോഴും ആ മുഖത്തുണ്ടായിരുന്നു..
ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി കുണ്ണ ഞാൻ പിന്നിലേക്കു വലിച്ചു…ഞരമ്പുകൾ ഉരയുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന കൊല്ലുന്ന സുഖം…..അവർ വേദനയെടുത്ത് പിടഞ്ഞു.
ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു…ഓരോ അടിക്കും ആ ചന്തികൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ വന്നമർന്നു…തുളുമ്പി ഉലഞ്ഞു..

ഒരു കൈ താഴ്ത്തി ഞാൻ ആ ഉയർന്ന കന്തിൽ പിടിച്ചു ഞെരടി….അവിടം ഒലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു… അഴിഞ്ഞുലഞ്ഞ മുടിയിൽ പിടിച്ച് ഞാൻ അവരുടെ മുഖം ഉയർത്തി…
ചെറുതായി അവർ ആ ചന്തികൾ എന്നിലേക്ക് അമർത്തി തുടങ്ങി….അരമിട്ട ആ മലദ്വാരം ഇത്തിരി മുറുക്കം കുറഞ്ഞതായി.. ആ പൂറ്റിൽ ഞാൻ വിരലുകൾ കയറ്റി ഇറക്കി..
അവരുടെ ചന്തികളുടെ ചലനം വീണ്ടും….ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരു താളത്തിൽ ചലിച്ചു…… അരക്കെട്ടിൽ പൊട്ടിത്തെറി… വീർത്ത ഉണ്ടകളിലെ ശുക്ലം ഞാൻ അവരുടെ പിന്നിലേക്ക് ചീറ്റി….അവസാനത്തെ അടികൾ..ഞാൻ എന്റെ പെണ്ണിനെ വാരിപ്പുണർന്നു….അവരുടെ പുറത്തേക്കമർന്നു…… ആ കഴുത്തിൽ ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി….അവിടത്തെ വിയർപ്പു നക്കി….
ഒരു യുഗം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങൾ വേർപെട്ടു. കുണ്ണ കഴുകി, ഷർട്ടും പാന്റും വലിച്ചുകേറ്റി ….നഗ്നയായ മൈഥിലിയെ പുണർന്നു…ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി….
ദേവീ….വേദനിപ്പിച്ചതിനു മാപ്പ്…
അവർ പുഞ്ചിരിച്ചു… ആ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലമർത്തി…. സാരമില്ല …. നീ എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു….. കുറേ നാളായി…..
ഞാൻ വിടപറഞ്ഞു. വാതിൽ തുറന്നു…. ആടുന്ന കാലുകൾ വലിച്ചു വെച്ച് മെല്ലെ ലിഫ്റ്റിൽ കേറി….
എങ്ങനെയോ വീട്ടിൽ എത്തി…. നേരെ പോയിക്കിടന്നു….. പിന്നെ തല പൊങ്ങിയത് ഫോണിന്റെ സ്പന്ദനം കാരണം… നോക്കിയപ്പോൾ മൈഥിലിയുടെ വാട്സാപ്പ്‌ സന്ദേശം… ഒരു ഫോട്ടോ…. കുളിമുറിയിലെ മുഴുനീള കണ്ണാടിയിൽ എടുത്തത്…. കുളിച്ചു കഴിഞ്ഞ് നഗ്നയായി നിൽക്കുന്ന മൈഥിലിയുടെ പിൻഭാഗം. മുടി മുന്നിലേക്ക് ഇട്ടിരിക്കുന്നു…ആ തൊലിയിൽ വെള്ളത്തുള്ളികൾ തിളങ്ങുന്നു…കൊഴുത്ത വീണക്കുടങ്ങൾ… ആ നിതംബം…തുടത്തൂണുകൾ.. മൈഥിലി തല തിരിച്ചു പിന്നിലേക്ക് നോക്കുന്നു… നേരിയ മന്ദഹാസം.. ഐശ്വര്യമുള്ള മുഖം….ഹരം പിടിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രം…
നിനക്കു വേണ്ടി…എന്റെ ഓർമ്മയ്ക്ക്… കീപ് ഇറ്റ് സേഫ്…. ഒരു ചുംബനത്തിന്റെ ഇമോജി…

ഒരിക്കലും മറക്കില്ല എന്റെ ദേവീ….ഞാൻ മറുപടി അയച്ചു.. പിന്നെ ഫോട്ടോ ഡ്രൈവിൽ സേവ് ചെയ്തിട്ട് ഫോണിൽ നിന്നും ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു.
അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾ സുഹൃത്തുക്കളായി പെരുമാറി. എപ്പോഴും കുണ്ണയിൽ ആ കണ്ണുകളും ആനച്ചന്തികളും ചോര ഇരച്ചു കേറ്റിയിരുന്നെങ്കിലും.. അതിലും ഒക്കെ അപ്പുറത്ത് ആ ദേവിയോട് വല്ലാത്ത ഒരിഷ്ട്ടം തോന്നി. മൈഥിലി പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ആത്മാർഥമായി ചെയ്തു. ഒഴിഞ്ഞ ഫ്‌ളാറ്റുകളിൽ കസ്റ്റമർ വരുന്നതിനു മുൻപുള്ള ചുരുക്കം നിമിഷങ്ങളിൽ… വളപ്പൊട്ടുകൾ പോലെ ഉടഞ്ഞു ചിതറുന്ന, വർണ്ണാഭമായ ഞൊടികളിൽ ഞങ്ങൾ പുണർന്നു.. ഉമ്മവെച്ചു… സാരിയിലേക്ക് മാറിയിരുന്ന ആ കൊഴുത്ത പെണ്ണിന്റെ വസ്ത്രം ഉയർത്തി ആ യോനിയിൽ നക്കിതോർത്തി…. എന്റെ കൊടിമരം തൊണ്ടവരെ വിഴുങ്ങി വിദഗ്ധമായി വായിലെടുത്ത്..ഇങ്ങനെ ചില കുസൃതികൾ…

മാസം തികയുന്നതിനു മുന്നേ ഞങ്ങൾക്ക് ആ ബിസിനസ്സ് കിട്ടി… ഒരു വലിയ കുതിച്ചു ചാട്ടം. നല്ല ലാഭ വിഹിതവും വാങ്ങി മൈഥിലിയും കുടുംബവും ഒരു ഇന്ത്യ ട്രിപ്പിനു പോയി. കിട്ടിയ ബോണസ് കുറച്ച് വേണിയോടൊപ്പം അടിച്ചുപൊളിച്ചു.. ഞാൻ മുംബൈയിൽ വന്നിട്ട് ഒരു വർഷം തികഞ്ഞത്‌ അറിഞ്ഞത് ഒരു ബ്രേക്കിന്‌ മാത്യു വരുന്നു എന്ന വിവരം കിട്ടിയപ്പോൾ ആയിരുന്നു.. അവന് പിന്നെയും ആറുമാസത്തെ എക്സ്റ്റൻഷൻ കിട്ടിയിരുന്നു. മേരി മാഡവും സന്തോഷവതി ആയി..

(തുടരും...)

Comments

Popular posts