സുമകുട്ടി

സുമകുട്ടി...part 1ഒരു കുകോൾഡ് കമ്പികഥ.

മടുത്തു രഞ്ജിത്തേട്ടാ  ഇനി എനിക്ക് വയ്യാ ഇങ്ങനെ മുൻപോട്ട് എത്ര നാൾ.....സുമ അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിരുന്നു..

എന്താ മോളേ നീ ഈ പറയുന്നത്.. നിനക്ക് എന്ത് കുറവാണ് ഞാൻ വരുത്തിയിട്ടുള്ളത്. എനിക്ക് ഒരു നല്ല ജോലിയുണ്ട്, കാറുണ്ട്, നിനക്ക് ആവശ്യത്തിന് തുണിയും സ്വർണവും എല്ലാം.. എല്ലാം ഞാൻ വാങ്ങി തരുന്നില്ലേ. രഞ്ജിത് അത് ചോദിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മുഖത് ഒരു വല്ലാത്ത പുച്ഛം ആയിരുന്നു..

ഇത് മാത്രം മതിയോ??? ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഭാര്യ അല്ലേ..

എന്റെ സുമകുട്ടി ണി എന്റെ എല്ലാം എല്ലാമാണ്. ഒരു കുറവും വരാതെ നിന്നെ നോക്കുന്നില്ലേ ഞാൻ. അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ വളരെ സ്നേഹത്തോടെ ആണ് അയാൾ അത് പറഞ്ഞത്..

പക്ഷേ വീണ്ടും വല്ലാത്ത ഒരു ദേഷ്യത്തിൽ ആണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.. കുറവ് മാത്രമേ ഉള്ളൂ ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക്. കുറെ സ്വർണവും തുണിയും വാങ്ങി തന്നാൽ മതിയോ.. ഞാൻ ഒരു സ്ത്രീയല്ലേ.. ആദ്യമൊക്കെ ഉമ്മവെയ്ക്കുകയും കെട്ടിപിടിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുമായിരുന്നു.. പേരിനെങ്കിലും ഒരു പരിപാടിയും ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു ഇപ്പോൾ അതൊന്നും ഇല്ല... എനിക്ക് 30 വയസ്സേ ആയുള്ളൂ, നിങ്ങൾക്ക് 35 ഉം, ഇപ്പോൾ തന്നെ ഇങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ ഇനി എത്ര നാൾ ഇങ്ങനെ.. എനിക്ക് വയ്യാ..

ഓ.. അത് ശരി അപ്പോൾ അതാണോ... എന്റെ മോളെ സുമകുട്ടി അത് ഞാൻ അത്ര കാര്യം ആക്കിയില്ല.. സോറിടാ.. അത്... അത് നന്മൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാം..

എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാം എന്നോ, എന്ത്‌ ചെയ്യാം എന്നാണ് ചേട്ടൻ പറയുന്നത്... അയാൾ പറഞ്ഞു നിർത്തിയപ്പോൾ അവൾ ചോദിച്ചു.

അത് പെണ്ണെ എനിക്ക് നിന്നെ പിരിയാൻ പറ്റില്ല.. ഇതിന്റെ പേരിൽ അങ്ങനെ ഒരു പിണക്ക ഒന്നും വേണ്ടാ... എല്ലാം നേരെയാകും.. എന്റെ മോളൂട്ടി കുളിച്ചൊരുങ്ങി നല്ല സുന്ദരിക്കുട്ടി ആയി, അൽപ്പം സെക്സിയായി നില്ക്കു, ഞാൻ ഒന്ന് പുറത്ത് പോയിട്ട് വരാം... അവളുടെ ദുഃഖം കുറെ മാറി.. കുളിച്ചു റെഡിയായി അവളുടെ രഞ്ജിതേട്ടന് ഇഷ്ട്ടം ഉള്ള സാരി പൊക്കിളും വയറും കാണുന്ന രീതിയിൽ ഉടുത്.കക്ഷം കാണാൻ പറ്റുന്ന രീതിയിലുള്ള ബ്ലൗസും നല്ല ടൈറ്റ് ബ്രായ്ക്കുള്ളിൽ കൂർപ്പിച്ചു നിർത്തിയ മുലയും കാണിച്ച് അവൾ ഒരുങ്ങി നിന്നു..അവളുടെ മനസ്സിൽ പല പല ചിന്തകൾ മിന്നി തിളങ്ങി.

രാത്രി 9 മണി കഴിഞ്ഞു, കോളിംഗ് ബെൽ ചിലച്ചു അവൾ എല്ലാം കാണിച്ച് കൊണ്ട് ഓടി എത്തി കതക് തുറന്ന് കൊടുത്തു.. ഒരു നിമിഷം അവൾ ആകെ വല്ലാതെ ആയി.. തന്റെ രഞ്ജിത്തേട്ടനെ സ്വീകരിക്കാൻ കൊതിയോടെ എല്ലാം കാണിച്ചു കൊണ്ട് ഓടി വന്നപ്പോൾ ആൾക്കൊപ്പം മറ്റ് രണ്ടു പേര് കൂടി.. അവൾ ആകെ നാണം കേട്ട് പോയി..പൊക്കിളിനു താഴെ ജെട്ടി വരെ കാണാത്തക രീതിയിൽ അവൾ ഉടുത്തിരുന്ന സാരി അവൾ മുകളിലേക്ക് പൊക്കി കയറ്റി.. കൂടെ വന്ന രണ്ടു പേരും അവളെ അങ്ങനെ നിർത്തി തിന്നാൻ തുടങ്ങി.. അവൾ വേഗം അകത്തേക്ക് പോയി..

എന്താ ഇഷ്ട്ടം ആയില്ലേ അളിയാ ഞങ്ങളെ. അവരിൽ ഒരുവൻ ചോദിച്ചു..  ഹേയ് അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല പെട്ടെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ അവൾ നാണിച്ചു പോയി.. അങ്ങനെ നാണം ഒന്നുമുള്ള കൂട്ടത്തിൽ അല്ല.. നല്ല കഴപ്പി ആണ്.. പൊളിച്ച് കിടത്തണം അല്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് നാണക്കേട് ആണ്...അവൾ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും ഒരേ സമയം സുഖിപ്പിച്ചു വെള്ളം കളഞ്ഞു തരും നിങ്ങൾ അടങ്ങി കിടന്നാൽ മതി..ആ ടൈപ് ആണ് മോള്..

അങ്ങനെ അടങ്ങി കിടക്കാൻ ഒന്നും പറ്റില്ല. എന്താ മുതൽ ആണ് അളിയാ നിന്റെ സുമ കുട്ടി.. ഞങ്ങൾ ചെയ്യും എല്ലാം.. ഒരുത്തൻ പറഞ്ഞ്... ചെയ്തോ... എന്ത്‌ വേണമെങ്കിലും ചെയ്തോ. എന്നെ നാണം കെടുത്തരുത്..അവൾക്ക് നല്ലത് പോലെ അടിച്ചു കൊടുക്കണം.. അവർ മൂന്നു പേരും അകത്തേക്ക് കയറി.. അയാൾ നേരെ അകത്തേക്ക് പോയി. മറ്റ് രണ്ട് പേരും ഹാളിൽ ഇരുന്ന്..

സുമ മുറിയിൽ ഇല്ലായിരുന്നു. അവൾ പരിഭവത്തോടെ അടുക്കളയിൽ നിനൽക്കുക ആണ്.. അവളുടെ രഞ്ജിത്തേട്ടൻ അവളുടെ അടുത്ത് എത്തി.. എന്താ മോളേ ഇത്.. വീട്ടിൽ ഒരു ഗെസ്റ്റ് വരുമ്പോൾ ഇങ്ങനെ ആണോ??
അവൾ പരിഭവിച്ചു..എന്നെ എന്തോ ചെയ്തു കളയും എന്നും പറഞ്ഞ് പോയിട്ട് രണ്ടു കൂട്ടുകാരും കുറെ കള്ളും വാങ്ങി എന്തിനാ വന്നത്... ഇതൊന്നും ഇവിടെ പറ്റില്ല..
മോളേ.. ഞാൻ പറയുന്നത് നീ ശ്രേദ്ധിച്ചു കേൾക്കണം. എന്റെ മോൾക്ക് മൂപ്പത് വയസ്സേയുള്ളൂ നിനക്ക് സുഖിക്കണം എനിക്ക് പറ്റുന്നില്ല.. അത് കൊണ്ട്.. അയാൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി..

പെട്ടെന്ന് അവൾ ചോദിച്ചു.. അതിന്???

നോക്ക് ഇതൊന്നും വലിയ കാര്യം അല്ല. നീ ശരിക്ക് ആലോചിക്കുക.. അവൾക്ക് ഒന്നും മനസിലായില്ല.. അവൾ അയാളെ നോക്കി.. അയാൾ തുടർന്നു. അവർ രണ്ടും മിടുക്കൻ മാരാണ് ഈ കാര്യത്തിൽ. ഇന്ന് മുതൽ അവർ നിന്നെ സുഖിപ്പിക്കും.. അവളുടെ മുഖം ചുവന്നു തുടുത്തു.. അവൾ കുറെ ദേഷ്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു.. അയാൾ അവളെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കി.. ഒടുവിൽ അവൾ ചോദിച്ചു അപ്പോൾ ചേട്ടൻ..

ഞാനും നിന്റെ കൂടെ ഉണ്ട്.. അല്ലാതെ അവർക്ക് ഇട്ടു കൊടുത്തിട്ട് ഞാൻ പോകുമോ.. മോള് ഇന്ന് ഒന്ന് നോക്ക്.. ഇഷ്ട്ടം ആയാൽ പിന്നെ എന്നും.. ഇഷ്ട്ടം ആകും.. വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം ആണ് രണ്ട് പുരുഷന്മാരുടെ കൈകളിൽ കിടന്ന് സുഖിക്കുന്നത്.. അവൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു.
റെഡിയല്ലേ?? അയാൾ ചോദിച്ചു

ഉം.. അവൾ ചിരിച്ചു..

എന്നാൽ കുറച്ച് തണുത്ത വെള്ളവും കഴിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും എടുത്തു കൊണ്ട് വാ.. ഞാൻ ഗ്ലാസ് എടുത്ത് കൊണ്ടു പോകാം.. അയാൾ പോയതിനു പിന്നാലെ അവളും എത്തി.. മോളേ ഇത് സുരേഷ്. ഇത് രാജു, രണ്ട് പേരും എന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാതിമാർ ആണ്..

എടാ ഇതാണ് എന്റെ സുമകുട്ടി..

അവർ രണ്ടുപേരും അവളുടെ മേനിയിലൂടെ കണ്ണോടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ഇനി നമ്മളുടെ സുമകുട്ടി ആണ്... അവർ മൂന്ന് പേരും ചിരിച്ചു. അവൾ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.. അവളുടെ വെളുത്ത നിറവും കൊഴുത്ത ശരീരവും വലിയ പൊക്കിൾ കുഴിയും തുടുത്ത ചുണ്ടും കൂമ്പി നിൽക്കുന്ന മുലകളും എല്ലാം കൂടി കണ്ടപ്പോൾ അവർ അറിയാതെ സോഫായിൽ നിന്നും പൊങ്ങി.. സുരേഷ് തന്റെ കുലച്ച കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് തലോടി, അത് കണ്ട് സുമകുട്ടി ഒന്ന് ചിരിച്ചു..

പെട്ടെന്ന് അയാൾ അവളെ അവരുടെ നടുക്കേക്ക് തള്ളിയിട്ടു.. അവരുടെ നടുക്ക് അവൾ ഇരുന്ന്.. കുപ്പിയിൽ നിന്നും ഗ്ലാസ്സിലേക്കും പിന്നെ അവയെല്ലാം അവരുടെ ഉള്ളിലേക്കും ഒഴുകി... ആദ്യം അവൾ വേണ്ടാ എന്ന് പറഞ്ഞു പക്ഷേ എല്ലാവരും കൂടി പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളും കുടിച്ചു. തുടങ്ങി.. രണ്ട് പേരും സിപ് തുറന്ന് അവരുടെ കുലച്ച സാധനം പുറത്ത് എടുത്ത് അവൾക്ക് സമ്മാനിച്ചു.. അവളുടെ രണ്ട് കൈകളിലും കുലച കുണ്ണ.. അവരുടെ കൈകൾ അവളുട തുടയിടുകിലും മുലയിലും ഒക്കെ കിടന്ന് കളിച്ചു.. പെട്ടെന്ന് അവിടേക്ക് വന്ന രഞ്ജിത്തേട്ടൻ അവളുടെ ജെട്ടി വലിച്ചൂരി കൊടുത്തു.. പെട്ടെന്ന് ഒരുത്തൻ അവളുടെ വിടവിലേക്ക് കൈ കടത്തി... ഹാാാാ... അവൾ ബഹളം വെച്ച് കൊണ്ട് ഇരിപ്പീഡത്തിൽ നിന്നും ഒന്ന് പൊങ്ങി.. ഉള്ളിൽ കടത്തിയ വിരൽ തിരിച്ചു വലിച്ചിട്ട് രാജു അത് ഊമ്പി.. പിന്നെ രണ്ടു പേരും മത്സരം ആയി... അവളുടെ കൊഴുത്തു നനഞ്ഞ പൂറ്റിൽ പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് എന്ന് വിരൽ കയറ്റി അടിച്ചു..
അവളുടെ തുണികൾ ഓരോന്നായി അഴിഞ്ഞു വീണു.. സുരേഷ് അവളെ പിടിച്ചു മടിയിൽ ഇരുത്തി... അയാളുടെ ചരിഞ്ഞു നിന്ന കുണ്ണ വേഗം രഞ്ജിത് പിടിച്ചു കുത്തനെ നിർത്തി കൊടുത്തു...

ചേട്ടാ..... ഹോ.... അമ്മാ... അവളുടെ പൂർ തുളച്ചു കുണ്ണ ഉള്ളിൽ കയറിയ നിമിഷം അവൾ അലറി.. അവന്റെ കുണ്ണയുടെ നീളവും വണ്ണവും കണ്ടു രഞ്ജിത് കണ്ണ് തള്ളിയ നിമിഷം രാജു എഴുനേറ്റ് അവളുടെ ബ്രാ വലിച്ചു പൊട്ടിച്ചു എന്നിട്ടു ആ ചാടി നിന്ന മുലകൾ കശക്കി പൊട്ടിച്ചു വായിൽ കയറ്റി ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. അവളുടെ അരക്കെട്ട് അൽപ്പം പൊക്കി പിടിച്ചു സുരേഷ് അടി തുടങ്ങി.. ഹോ... ചേട്ടാ.. പൊളിയുന്നു.. പതുക്കെ അടിക്കാൻ പറയൂ അവൾ രഞ്ജിത്തേട്ടനോട് പറഞ്ഞു..

സാരമില്ല മോളേ... സുഖിക് പെണ്ണെ.. ഇതൊന്നും അല്ല.. മോള് ഒന്ന് അടങ്ങി ഇരിക്ക്.. നീയും കൂടി ഒന്ന് പൊങ്ങി പൊങ്ങി അടിക്ക് പെണ്ണെ അപ്പോൾ നല്ല സുഖം കിട്ടും.. അവൻ പറഞ്ഞു അവൾക്ക് അനക്കം വെച്ചു.. രണ്ടു പേരും അവളെ കശക്കി പിഴിയാൻ തുടങ്ങി.

ചേട്ടാ... ഹോ... എന്റെ മുല... ഹാ പതുക്കെ കടിക്ക്... ഹൂ.. പതുക്കെ.. അവൾ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവർ ഒന്നും കേട്ടില്ല.. രാജു അവളെ സുരേഷ്ന്റ മടിയിൽ നിന്നും ഉയർത്തി സോഫായിൽ കുനിച്ചു നിർത്തി.. പിന്നെ രണ്ട് പേരും അവളുടെ തേൻ ഒലിക്കുന്ന പറി ചപ്പാനും നക്കാനും തുടങ്ങി.. അവൾ നിന്ന് പുളഞ്ഞു.. അവന്റെ മനസ് കുളിർത്തു.. ഒരാൾ പെട്ടെന്ന് അവളുടെ മുന്നിൽ എത്തി വായിലേക്ക് കുലച്ച സാധനം നീട്ടി, അവൾക്ക് ഒരു മടി. അയാൾ തലക്കൊണ്ട് കാണിച്ചു അവൾ വായ് പൊളിച്ച്.. രാജുവിന്റ പോണ്ണൻ സാധനം അവളുടെ വായിൽ നിറഞ്ഞു,, മുടി കുത്തിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ വായിൽ അടിച്ചു കയറ്റി.. അപ്പോൾ തന്നെ സുരേഷ് പിന്നിലൂടെ ഒരു കാളയെ പോലെ അവളെ പണിഞ്ഞു.. അയാളുടെ തള്ളിൽ അവളുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കുണ്ണ കയറി. അവൾ മുന്നിലേക്ക് ആഞ്ഞു.. രാജുവിന്റെ മുഴുപ്പ് അവളുടെ അണ്ണാക്കിൽ വരെ കയറി.. ആ.... ആ... അവൾ ഒക്കാനിച്ചു... അവളുടെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു കലങ്ങി.. ശ്വാസം മുട്ടിയിട്ട് കണ്ണിലൂടെ വെള്ളം വരാൻ തുടങ്ങി.. അയ്യാൾ ഒന്ന് ഊരി മാറ്റി. അവള്ക്ക് ഒരു ആശ്വാസം.. സുരേഷ് അപ്പോളും പിന്നിൽ നിന്നും കൊണ്ട് കാള പണി നടത്തി കൊണ്ടിരുന്നു..
ഹോ.... ചേട്ടാ... പതുക്കെ... പതുക്കെ കേറ്റാൻ പറയൂ... ഹോ... അടിച്ചു കേറ്റി പൊളിക്കും ഇയാൾ... പതുക്കെ... സുരേഷ് അവളുടെ ചുണ്ട് പുടിച്ചു ചപ്പി കുടിച്ചു കൊണ്ട് അടിച്ചു കേറ്റി കൊടുത്തു..ചേട്ടാ... ഹോ... വല്ലാത്ത നീളം... ഹൂ.. പതുക്കെ... ചേട്ടാ എനിക്ക് വയ്യാ... എന്റെ കീറും... ഹോം.. അമ്മാ... ചേട്ടാ... അവൾ കിടന്ന് അലറി വിളിച്ചു.. അപ്പോളേക്കും അവളുടെ ഏട്ടൻ അടുത്ത് എത്തി... അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ തഴുകി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു സാരമില്ല മോളേ.. പൊളിയട്ടെ... സുഖിക്കണം മോളേ... ഒരേ സമയം അയാൾ അവളുടെ കുണ്ടിയും മുലയും ഒക്കെ പിടിച്ചു ഞെക്കിയും തഴുകിയും അവളെ സുഖിപ്പിച്ചു.. അവള്ക്ക് ഒരു ആശ്വാസം.. എങ്കിലും അവൾ പറഞ്ഞു.. മതി ചേട്ടാ... സുഖിച്ചു ഞാൻ... കുറെ പോയി... മതി... ഹാ ഇനി നാളെ മതി.. പ്ലക് പ്ലക്ക് ശബ്ദം മുറിയിൽ അലയടിച്ചു.. ഒപ്പം അവളുടെ കാമം ജ്വലിക്കുന്ന ശബ്ദവും..രാജു വീണ്ടും വായിൽ കയറ്റി..അവർ മത്സരിച് അടിച്ചു. അവളുടെ ശരീരം ആടി ഉലഞ്ഞു.
ആ.... ആ... ആ... അവളുടെ വായിലൂടെ രാജുവിന്റെ പാൽ നിറഞ്ഞു ചാടി... അവളുടെ മുഖം കൂടുതൽ തുടുത്തു.. കുറെ ഉള്ളിൽ പോയി.. ബാക്കി പുറത്തേക്ക് ഒലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. രാജു പിന്മാറി കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ... പെട്ടെന്ന് രഞ്ജിത് എത്തി അവളുടെ ചുണ്ട് ചപ്പി നക്കി തുടങ്ങി..

അവൾ ഭർത്താവിനെ ദയനീയ മായി നോക്കി... മതി... മതി... പൊളിഞ്ഞു ചേട്ടാ... ഹോ.. അയാളുടെ സാധനം വയ്യാ... വലിയ സൈസ് ആണ്.. അവൾ അത് പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ മുഖത്തു ഒരു ജെതാവിന്റെ ഭാവം.. സുഖിക്ക് പൂറിമോളെ... ഞാൻ പറ്റില്ലല്ലോ നിനക്ക്.. നിന്റെ പൂർ ഇവർ പൊട്ടിക്കും.. അയാളുടെ മനസ്സിൽ അപ്പോൾ അതായിരുന്നു ചിന്ത..

സുരേഷിന്റെ അരക്കെട്ട് ആടിയു ലഞ്ഞു, ഹോ.... മതി.... ഹാ   അടിച്ചു കള.... മതി... ഹോ... എനിക്ക് വയ്യാ... കുറെ ചാടി ചേട്ടാ... ഹോ... ചേട്ടാ ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു... ഹോ.. അവളുടെ കണ്ണുകൾ കറങ്ങി.. തല പിന്നിലേക്ക് മറിഞ്ഞു.. അയാൾ ദയയില്ലാതെ തള്ളി കേറ്റി അടിച്ചു വെള്ളം ചീറ്റിയിച്ചു.. കൊതി തീരെ സുരേഷ് അവളുടെ ഉള്ളിൽ അടിച്ചു.. പിന്നെ കുറെ നേരം അരക്കെട്ടീൽ അരക്കെട്ട് ചേർത്ത് നിർത്തി... കിതച്ച് തളർന്നു നിന്ന സുമകുട്ടിയെ രഞ്ജിത് തന്റെ മാറിലേക്ക് ചേർത്ത നിർത്തി...

ഹാ.... ചേട്ടാ.... അവൾ ഒന്ന് കൂടി അകറ്റി കാൽ.. അയാൾ കുണ്ണ ഊരിയ സുഖത്തിൽ ആയിരുന്നു അവൾ നിലവിളിച്ചത്.. അവളുടെ പിന്നിലൂടെ റബ്ബർ പാൽ പോലെ ഒലിച്ചു ചാടാൻ തുടങ്ങി.. അത് കണ്ടപ്പോൾ രഞ്ജിത് സന്തോഷിച്ചു... അയാൾ പെട്ടെന്ന് അവളുടെ വിടവിൽ വിരൽ കടത്തി കുറെ അടിച്ചു... പ്ലക്ക്... പ്ലക്ക്... നല്ല ശബ്ദം... എന്താണ് ചേട്ടാ ഇത് അവൾ ചോദിച്ചു..

മുഴുവൻ ചാടിച്ചതാണ് മോളേ.. അയാൾ പറഞ്ഞു... അവൾ ഭർത്താവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് ദയനീയ നോട്ടം നോക്കി.. അയാൾ ചിരിച്ചു... അവൾ സോഫയിൽ ഇരുന്ന്.. അപ്പോളേക്കും നേരത്തെ വെള്ളം പോയ രാജു അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.... അവളുടെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി....  തുടരും..

Comments

Popular posts